🍀 02, FEBRUARY 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 02, FEBRUARY 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹 02, FEBRUARY 2023 THURSDAY, గురువారం, బృహస్పతి వాసరే నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 320 / Bhagavad-Gita -320 🌹 🌴 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం / Akshara Brahma Yoga - 10 వ శ్లోకము 🌴
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 167 / Agni Maha Purana - 167 🌹 🌻. సూర్యుడు మరియు ఇతర గ్రహా ప్రతిమా లక్షణములు - 2 / Characteristics of the images of the Sun and other planets - 2 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 032 / DAILY WISDOM - 032 🌹 🌻 🌻 1. సంపూర్ణమైనది ఇక్కడే ఉంది / 1. The Absolute is Just Here🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 297 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 34 / Siva Sutras - 34 🌹 
🌻 11. త్రితయభోక్తా విరేషః - 2 / 11. Tritayabhoktā vīreśaḥ - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹02, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ప్రదోష వ్రతం, Pradosh Vrat 🌺*

*🍀. శ్రీ హయగ్రీవ స్తోత్రం - 25 🍀*

25. ప్రబోధ సింధోరరుణైః ప్రకాశైః
ప్రవాళసంఘాతమివో ద్వహంతం
విభావయే దేవ స పుస్తకం తే
వామం కరం దక్షిణ మాశ్రితానామ్ ॥

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : ప్రకృతి స్వరూపం - క్రియాకారకమైన శక్తియే ప్రకృతి. కాని, శక్తి అనేది క్రియాత్మకంగానూ ఉండవచ్చు, నిష్క్రియంగానూ ఉండవచ్చు. నిష్క్రియంగా ఉన్నప్పుడది శక్తి కాకపోదు. శక్తి యొక్క క్రియారూపములే గుణాలు.. సముద్రమున్నది, అలలున్నవి. అలలు సముద్రం కానేరవు. అలలు లేకుండా సముద్రం నిశ్చలంగా ఉన్నప్పుడది సముద్రం కాకుండా పోదు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, మాఘ మాసం
తిథి: శుక్ల ద్వాదశి 16:27:18 వరకు
తదుపరి శుక్ల త్రయోదశి
నక్షత్రం: ఆర్ద్ర 30:19:03 వరకు
తదుపరి పునర్వసు
యోగం: వైధృతి 12:12:09 వరకు
తదుపరి వషకుంభ
కరణం: బాలవ 16:27:18 వరకు
వర్జ్యం: 12:49:15 - 14:36:55
దుర్ముహూర్తం: 10:35:45 - 11:21:20
మరియు 15:09:19 - 15:54:55
రాహు కాలం: 13:55:13 - 15:20:43
గుళిక కాలం: 09:38:45 - 11:04:15
యమ గండం: 06:47:47 - 08:13:16
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:07 - 12:51
అమృత కాలం: 19:06:05 - 20:53:45
మరియు 30:35:12 - 32:23:04
సూర్యోదయం: 06:47:47
సూర్యాస్తమయం: 18:11:42
చంద్రోదయం: 15:20:00
చంద్రాస్తమయం: 04:11:07
సూర్య సంచార రాశి: మకరం
చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని
యోగాలు: కాల యోగం - అవమానం
30:19:03 వరకు తదుపరి సిద్ది యోగం
- కార్య సిధ్ధి , ధన ప్రాప్తి
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 320 / Bhagavad-Gita - 320 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం - 10 🌴*

*10. ప్రయాణకాలే మనసాచలేన భక్త్యా యుక్తో యోగబలేన చైవ |*
*భ్రువోర్మధ్యే ప్రాణమావేశ్య సమ్యక్ స తం పరం పురషముపైతి దివ్యమ్ ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*మరణ సమయమున ప్రాణవాయువును భ్రూమధ్యమున నిలిపి, యోగశక్తిచే చలించని మనస్సుతో సంపూర్ణ భక్తి భావమున భగవానుని స్మరించెడి వాడు తప్పక ఆ పరమపురుషుని పొందగలడు.*

🌷. భాష్యము :
మరణసమయమునందు దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని భక్తి యందే మనస్సును లగ్నము చేయవలెనని ఈ శ్లోకమున స్పష్టముగా తెలుపబడినది. యోగాభ్యాసము చేయువారు ప్రాణమును భ్రూమధ్యమునకు (ఆజ్ఞాచక్రమునకు) చేర్చవలెనని ఇచ్చట ఉపదేశింపబడినది. ఈ విధముగా ఆరుచక్రములపై ధ్యానమును కూడిన షట్చక్రాభ్యాసము ఇచ్చట సూచించబడుచున్నది. కాని శుద్ధభక్తుడు ఇట్టి షట్చక్రయోగము నభ్యసింపడు. 

కాని అతడు కృష్ణభక్తిభావనలో సంతతమగ్నుడై మరణ సమయము నందును దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని అతని కరుణ చేతనే స్మరింపగలుగును. ఈ విషయము పదునాలుగవ శ్లోకమున విశదముగా వివరింపబడినది. ఈ శ్లోకమున “యోగబలేన” యను పదమునకు ప్రాధాన్యము కలదు. ఏలయన యోగాభ్యాసము లేకుండా మరణసమయము నందు ఎవ్వరును ఇట్టి దివ్యస్థితికి రాలేరు. ఆ యోగము షట్చక్రయోగమైనను లేదా భక్తియోగమైనను సరియే. 

అంతియేగాక ఈ యోగమును అభ్యసించకుండా హఠాత్తుగా మరణసమయమున శ్రీకృష్ణభగవానుని స్మరించుట ఎవ్వరికినీ సాధ్యము కాదు. మనుజుడు ఏదియో ఒక యోగవిధానమును (ముఖ్యముగా భక్తియోగమును) అభ్యసించియే తిరవలెను. మరణ సమయమున మనస్సు కలత చెందియుండును గనుక మనుజుడు యోగము ద్వారా జీవితకాలమునందు దివ్యత్వము అభ్యసింపవలసియున్నది. 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 320 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 8 - Akshara Brahma Yoga - 10 🌴*

*10. prayāṇa-kāle manasācalena bhaktyā yukto yoga-balena caiva*
*bhruvor madhye prāṇam āveśya samyak sa taṁ paraṁ puruṣam upaiti divyam*

🌷 Translation : 
*One who, at the time of death, fixes his life air between the eyebrows and, by the strength of yoga, with an undeviating mind, engages himself in remembering the Supreme Lord in full devotion, will certainly attain to the Supreme Personality of Godhead.*

🌹 Purport :
In this verse it is clearly stated that at the time of death the mind must be fixed in devotion to the Supreme Personality of Godhead. For those practiced in yoga, it is recommended that they raise the life force between the eyebrows (to the ājñā-cakra). The practice of ṣaṭ-cakra-yoga, involving meditation on the six cakras, is suggested here. A pure devotee does not practice such yoga, but because he is always engaged in Kṛṣṇa consciousness, at death he can remember the Supreme Personality of Godhead by His grace. This is explained in verse 14.

The particular use of the word yoga-balena is significant in this verse because without practice of yoga – whether ṣaṭ-cakra-yoga or bhakti-yoga – one cannot come to this transcendental state of being at the time of death. One cannot suddenly remember the Supreme Lord at death; one must have practiced some yoga system, especially the system of bhakti-yoga. Since one’s mind at death is very disturbed, one should practice transcendence through yoga during one’s life.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 167 / Agni Maha Purana - 167 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 51*

*🌻. సూర్యుడు మరియు ఇతర గ్రహా ప్రతిమా లక్షణములు - 2 🌻*

వరుణుడు, సూర్యుడు, సహస్రాంశువు, ధాత, తపనుడు, సవిత, గభస్తికుడు, రవి, పర్జన్యుడు, త్వష్ట, మిత్రుడు, విష్ణువు అనువారు ద్వాదశాదిత్యులు. వీరు మేషాది ద్వాదశరాసులలో నుందురు. వరుణాది ఆదిత్యులు క్రమముగా మార్గశీర్షము మొదలు (వృశ్చికము మొదలు) కార్తికము వరకు నున్న మాసములో (తుల వరకు నున్న రాశులలో) ఉందురు. 

వీరి శరీర కాంతి క్రమముగ నలుపు, ఎరుపు, కొంచెము ఎరుపు, పసుపు పాండువు, తెలుపు, కపిలము, పీతము, ఆకుపచ్చ, ధవళము, ధూమ్రము, నీలము రంగులలో నుండును. వీరి శక్తులు ద్వాదశదలకమల కేసరాగ్రములందు ఉండును. వారి పేర్లు-ఇడ, సుషుమ్న, విశ్వార్చి, ఇందు, ప్రమర్దిని, ప్రహర్షిణి, మహాకాలి, కపిల, ప్రబోధిని, నీలాంబర, వనాంతస్థ (ఘనాంతస్థ) అమృతాఖ్య. 

ఈ శక్తుల శరీర కాంతి గూడ వరుణాదుల శరీర కాంతి వలెనే ఉండును. ఈ శక్తులను కేసరాగ్ర భాగములపై స్థాపింపవలెను. సూర్యుని తేజస్సు ప్రచండముగా, విస్త్రతముగా ఉండును. ఈతనికి రెండు భుజములుండును. కమలమును, ఖడ్గమును ధరించి యుండును.

చంద్రుడు చేతులలో కుండిక-జపమాలలను ధరించును. కుజునకు చేతులలో శక్తి, అక్షమాలయు, బుధునకు ధనస్సు అక్షమాలయు, బృహస్పతికి కుండిక, అక్షమాల శక్రునకు కుండిక, అక్షమాల ఉండును. శని మువ్వలు కట్టిన సూత్రమును ధరించును. రాహువు అర్ధ చంద్రుని ధరించును. కేతువు చేతులో ఖడ్గము దీపము ఉండును. 

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 167 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 51
*🌻Characteristics of the images of the Sun and other planets - 2 🌻*

5-6. Varuṇa, Sūrya, Sahasrāṃśu (one who has thousand rays), Dhātṛ, Tapana, Sāvitṛ, Gabhastika, Ravi, Parjanya, Tvaṣṭṛ, Mitra (and) Viṣṇu are his different names as he moves over the zodiacal signs commencing with the Aries in the course of months commencing with Mārgaśīrṣa and ending with Kārttika.[1]

7-9. Their female energies known by the names—Iḍā, Suṣmnā, Viśvārcis, Indu, Pramardinī, Praharṣaṇī, Mahākālī, Kapilā, Prabodhanī, Nīlāmbarā, Ghanāntasthā and Amṛtā, and placed at the ends of petals are of black, red, pale red, yellow, pale yellow, white, brown, yellow, green, white, grey and blue.

10. Similar colours are given to Varuṇa and others placed at the tips of petals. The form of Tejas (effulgence) should be represented as fierce, extremely crooked, possessing two arms holding a lotus and sword.
1. These two correspond to the months December-January and November-December.

11. The form of Moon should be represented as holding a sacrificial pitcher and rosary. (The image of) Mars should be) holding a spear and rosary. (The figure of) Mercury (should be) holding the bow and rosary in his hands. (The form of) Jupiter (should be) holding the sacrificial pitcher and rosary.

12. (The image of) Venus may be holding the sacrificial pitcher and rosary. (That of) Saturn should be endowed with a girdle of bells. (While that of) Rāhu (the ascending node of the moon considered as a planet) (is represented as) holding half of the lunar disc, (that of) Ketu (the descending node of the moon considered as a planet) (is represented as) holding the sword and lamp.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 32 / DAILY WISDOM - 32 🌹*
*🍀 📖. యోగా యొక్క తత్వశాస్త్రం నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 1. సంపూర్ణమైనది ఇక్కడే ఉంది 🌻*

*దేవం ఇక్కడే ఉన్నాడు, పైన స్వర్గంలో కాదు. పరిపూర్ణత ఇక్కడే ఉంది, మన లోపలే ఉంది. మనం అనుభవించబోయే శాశ్వతత్వం, మనం గ్రహించవలసిన మోక్షం ఇక్కడే వున్నాయి. అది ఎక్కడో అంతరిక్షంలో మాత్రమే ఉండే మూల స్వరూపం కాదు. మనకు పదార్థ ఆలోచన వచ్చినప్పుడల్లా సమయం యొక్క భావన కూడా మన మనస్సులో మెదులుతుంది.*

*లక్ష్యం అంతరిక్షంలో లేదు. దానిని మనం ఎప్పుడో భవిష్యత్తులో అందుకుంటాం అని అనుకోకూడదు. ఇవన్నీ మానవ మేధస్సుకు అర్థం చేసుకోవడం చాలా కష్టం. మీకు దాని గురించి ఆలోచిస్తే వణుకు పుడుతుంది. కానీ, మీరు దైవాన్ని ప్రేమించే దాని కంటే దేవం మిమ్మల్ని ఎక్కువగా ప్రేమిస్తున్నాడు. మీరు ఈ అద్భుతమైన జీవిత పరిపూర్ణతను సాధించే తీరతారు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 32 🌹*
*🍀 📖 Philosophy of Yoga 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 1. The Absolute is Just Here 🌻*

*God is here, and not in the heavens above. The Absolute is just here, under the very nose of ours. The eternity that we are going to experience, the moksha that we are to realise, is not merely an original Archetype that is removed in space. Again the idea of space comes in, and the notion of time persists in our minds.*

*The Goal is not outside in space, and is not to be reached tomorrow as a future of time experience. All this is difficult indeed for the human intellect to understand. One becomes giddy when thinking about it. But, God loves you more than you love Him, and you are bound to achieve this glorious consummation of life.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 297 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. ప్రతి సందర్భానికీ రెండు ప్రత్యామ్నాయాలు ఉంటాయి. నువ్వు బాధని ఎన్నుకోవచ్చు. ఆనందాన్నీ ఎంపిక చేసుకోవచ్చు. ఆ దృష్టితో చూడు. ప్రతి సందర్భాన్నీ నువ్వు బాధగా మారుస్తావో, ఆనందంగా మారుస్తావో నీ యిష్టం. 🍀*

*జీవితం గురించి భయపడాల్సిన పన్లేదు. అన్ని మార్గాలకు అందుబాటులో వుండు. క్షణకాలం కూడా బాధ పడాల్సిన పన్లేదు. జీవితాంతం ఆనందంగా వుండొచ్చు. కొంత మంది బాధగా వుండడానికి కారణాలు వెతకడంలో ప్రవీణులు. వాళ్ళు బాధల్లో వుంటే తప్ప సంతోషంగా వుండలేరు. వాళ్ళకు తెలిసిన ఆనందమొకటే. అదే దుఃఖం.*

*అట్లాంటి వాళ్ళు వాళ్ళ బాధని పదింతలుగా ప్రదర్శిస్తారు. ఇట్లాంటి వాళ్ళు ఆనందంగా ఎట్లా వుంటారు? ప్రతి సందర్భానికీ రెండు ప్రత్యామ్నాయాలు ఉంటాయి. నువ్వు బాధని ఎన్నుకోవచ్చు. ఆనందాన్నీ ఎంపిక చేసుకోవచ్చు. ఆ దృష్టితో చూడు. ప్రతి సందర్భాన్నీ నువ్వు బాధగా మారుస్తావో, ఆనందంగా మారుస్తావో నీ యిష్టం.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 034 / Siva Sutras - 034 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
 *✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 11. త్రితయభోక్తా విరేషః - 2 🌻*
*🌴. మూడు స్పృహ స్థితుల ఆనందాన్ని అస్వాదించే వాడు శివుడు. 🌴*

*చైతన్యం యొక్క మొదటి మూడు స్థాయిలలో విషయం మరియు అనుభవం యొక్క వస్తువు రెండింటినీ ఏకకాలంలో తెలుసుకున్న వ్యక్తి తన ఇంద్రియాలను ఇప్పటికే జయించినందున వాటి ద్వారా ప్రభావితం కాడు. అతను ఒకే సమయంలో రెండింటినీ అనుభవించినందున విషయం మరియు వస్తువు యొక్క అనుభవాలు అతనిని ప్రభావితం చేయవు.*

*ఉదాహరణకు, ఒక పర్వతం యొక్క అందాన్ని ఆరాధిస్తారు అనుకుందాం. ఇక్కడ, పర్వతం వస్తువు మరియు ఆరాధన విషయం. ఒక సాధారణ వ్యక్తి తన మనస్సులో ముద్రలను కలిగించే పర్వత సౌందర్యాన్ని ఆస్వాదించగలడు. మరో మాటలో చెప్పాలంటే, అతని ఇంద్రియాల ద్వారా, ఈ సందర్భంలో, అతని కళ్ళ ద్వారా అతని మనస్సులో కలిగే ముద్రల వల్ల ఆ ఆరాధనా భావం పుడుతుంది. అతను ఆరాధించే వస్తువుతో మాత్రమే సంబంధం కలిగి ఉంటాడు, కానీ లోపల ఉన్న అనుభవాన్ని అర్థం చేసుకోవడంలో విఫలమవుతాడు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 034 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 11. Tritayabhoktā vīreśaḥ - 2 🌻*
*🌴. Shiva is the enjoyer of Bliss of all the three states 🌴*

*The one who is simultaneously aware of both subject and object of experience in the first three levels of consciousness is not affected by them, as he has already conquered his senses. The subjective and objective experiences do not affect him as he experiences both at the same time.*

*For example, one admires the beauty of a mountain. Here, mountain is the object and the act admiration is the subject. A normal person is able to enjoy the beauty of the mountain that causes impressions in his mind. In other words, the admiration arises because of the impressions caused in his mind through his senses, in this case, his eyes. He is associated only with the object of admiration, but fails to understand the experiencer within.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 428 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 428


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 428 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 428 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 91. తత్త్వాసనా, తత్త్వమయీ, పంచకోశాంతరస్థితా ।
నిస్సీమమహిమా, నిత్యయౌవనా, మదశాలినీ ॥ 91 ॥ 🍀

🌻 428. 'నిత్య యౌవనా' 🌻


ముదుసలితనము లేనిది శ్రీమాత అని అర్థము. త్రికాలములకు లోనగు వారికి బాల్యము, యౌవనము, వార్ధక్యము వుండును. కాలము ప్రభావము చూపని వారికి వారు నిత్యమొకే మాదిరిగ నుందురు. కాలము దైవముపై మాత్రమే ప్రభావము చూపలేదు. సృష్టింపబడు సర్వజీవరాసులు కాలబద్ధులే. సృష్టికర్తయగు బ్రహ్మకు కూడ వార్ధక్య మున్నది. ప్రస్తుతము మన సృష్టికి కర్తయైన 'పద్మభూః' అను బ్రహ్మదేవుడు ద్వితీయ పరార్దమున ప్రవేశించెనని నిత్యము సంకల్పమున చెప్పుకొను చున్నాము కదా!

బ్రహ్మ, విష్ణు, మహేశ్వరులు కూడ కాలమునకు లోబడు వారే. వారికినీ వార్ధక్యముండును. కాలము వారిని కూడ హరించును. కాలమున కతీతమగు ఈశ్వర తత్త్వము మాత్ర మెప్పుడునూ నిత్యనూతనముగ నుండును. దానినే నిత్యయౌవన మందురు. అట్టి నిత్య యౌవన తత్త్వము రూపు గట్టుగొని దిగివచ్చినచో ఎట్లుండును? అదియే లలితమగు శ్రీకృష్ణ రూపము. అది అపురూపము.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 428 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 91. Tatvasana tatvamaei panchakoshantarah sdhita
Nisima mahima nitya-yaovana madashalini ॥ 91 ॥ 🌻

🌻 428. 'Nitya-yaovana' 🌻


It means that Shree Mata is ageless. Those who are under the influence of time have childhood, youth and old age. Those who are not influenced by time are forever in youth. Time does not affect God alone. All created beings are temporal. Old age is also before Brahma who is the creator. At present, we are always saying in our daily aphorisms that 'Padmabhu' , the present Lord Brahma, has entered the second phase!

Brahma, Vishnu and Maheshwar are all subject to time. They also have an old age. Time will drain them too. Only the philosophy of God, which has evolved over time, is eternally new. That is eternal youth. What will it be like when such an eternal philosophy takes shape and descends into earth? That is the beautiful form of Lord Krishna. That is incredible.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

Osho Daily Meditations - 301. PARENTS / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 301. తల్లిదండ్రులు



🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 301 / Osho Daily Meditations - 301 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 301. తల్లిదండ్రులు 🍀

🕉. మీ తల్లిదండ్రులతో ఒక అవగాహనకు రావడం ఎల్లప్పుడూ మంచిది. 🕉


గుర్జియేఫ్, 'మీరు మీ తల్లిదండ్రులతో సత్సంబంధాలు కలిగి ఉండక పోతే, మీరు మీ జీవితాన్ని కోల్పోయారు' అని చెప్పేవారు. మీకు మరియు మీ తల్లిదండ్రుల మధ్య కొంత కోపం కొనసాగితే, మీరు ఎప్పటికీ సుఖంగా ఉండరు. మీరు ఎక్కడ ఉన్నా, మీరు కొంచెం దోషిగా అనుభూతి చెందుతారు. మిమ్మల్ని మీరు ఎప్పటికీ క్షమించు కోలేరు. తల్లిదండ్రులు కేవలం సామాజిక సంబంధం మాత్రమే కాదు. వారి నుండి మీరు వచ్చారు. మీరు వారిలో భాగం, వారి చెట్టు యొక్క కొమ్మ. మీరు ఇప్పటికీ వాటిలో పాతుకుపోయారు. తల్లిదండ్రులు చనిపోయినప్పుడు, మీలో చాలా లోతుగా పాతుకుపోయినది ఏదో చనిపోతుంది.

తల్లిదండ్రులు చనిపోయినప్పుడు, మొదటి సారి మీరు ఒంటరిగా అయి, నిర్మూలించబడినట్లు అనిపిస్తుంది. కాబట్టి వారు సజీవంగా ఉన్నప్పుడు, మీరు చేయగలిగినదంతా చేయండి, తద్వారా అవగాహన ఏర్పడుతుంది. మీరు వారితో మాట్లాడచ్చు మరియు వారు మీతో మాట్లాడవచ్చు. అప్పుడు విషయాలు పరిష్కరించ బడతాయి మరియు కర్మ ఖాతాలు మూసివేయ బడతాయి. తద్వారా వారు ప్రపంచాన్ని విడిచిపెట్టినప్పుడు మీరు దోష భావాన్ని అనుభవించరు, మీరు పశ్చాత్తాపపడరు; వారు మీతో సంతోషంగా ఉన్నారు; మీరు వారితో సంతోషంగా ఉన్నారు. విషయాలు స్థిరపడ్డాయని మీకు తెలుస్తుంది.

కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Osho Daily Meditations - 301 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 301. PARENTS 🍀

🕉. It is always good to come to an understanding with your parents. 🕉


Gurdjieff used to say, "Unless you are in good communion with your parents, you have missed your life." If some anger persists between you and your parents, you will never feel at ease. Wherever you are, you will feel a little guilty. You will never be able to forgive and forget...Parents are not just a social relationship. It is out of them that you have come. You are part of them, a branch of their tree. You are still rooted in them. When parents die, something very deep-rooted dies within you.

When parents die, for the first time you feel alone, uprooted. So while they are alive, do everything that you can so that an understanding can arise and you can communicate with them and they can communicate with you. Then things settle and the accounts are closed. Then when they leave the world-and they will leave someday-you will not feel guilty, you will not repent; you will know that things have settled. They have been happy with you; you have been happy with them.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ శివ మహా పురాణము - 680 / Sri Siva Maha Purana - 680


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 680 / Sri Siva Maha Purana - 680 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః - అధ్యాయము - 20 🌴

🌻. గణేశుని వివాహము - 4 🌻


పార్వతీ పరమేశ్వరులు వచ్చి నారని తెలిసిన ఆ కుమారస్వామి విరక్తుడై మరియొక చోటకు పోవుటకు సంసిద్ధుడాయెను. దేవతలు, మునులు ప్రార్థించగా ఆతడు కూడా మూడు యోజనముల దూరమును విడచి అచటనే ఉండెను. ఇట్లు అదే స్థానములో కార్తికుడు కూడ ఉన్నాడు (34,35).

పార్వతీ పరమేశ్వరులు పుత్ర స్నేహముచే ఆర్ద్రమైన హృదయము గల వారై ప్రతి పర్వమునందు కుమారస్వామిని చూచుటకు అచటికి వెళ్లు చుందురు. ఓ నారదా! (36) అమావాస్య నాడు శంభుడు, పూర్ణిమనాడు పార్వతి తప్పని సరిగా అచటకు స్వయముగా వెళ్లుచుందురు (37). ఓ మహర్షీ! నీవు ప్రశ్నించిన విధముగా నేను కార్తీక గణశుల పరమ పవిత్ర గాథను వివరించితిని (38). ఈ గాథను వినిన బుద్ధిమంతుడగు మానవుడు పాపములన్నిటి నుండియూ విముక్తుడై తాను కోరుకునే శుభకామనలనన్నింటినీ పొందగలడు(39).

ఎవరైతే ఈ గాథను పఠించెదరో, పఠింపజేసెదరో, వినెదరో, వినిపించెదరో వారు కోర్కెలనన్నిటినీ పొందెదరనుటలో సందేహము లేదు (40). బ్రహ్మణుడు బ్రహ్మతేజస్సును. క్షత్రియుడు విజయమును, వైశ్యుడు ధనసమృద్ధిని పొందెదరు. శ్రూద్రుడు సత్పురుషులతో సమానుడగును (41). రోగి ఆరోగ్యవంతుడగును. భయపడినవాడు భయవిముక్తుడగును. అట్టి మానవుడు భూతప్రేతాది బాధలచే పీడింపబడడు (42). ఈ గాథ పుణ్యమును, కీర్తిని, సుఖమును, ఆయుర్దాయమును వర్ధిల్ల జేయును. సాటిలేని ఈ గాథ పుత్ర పౌత్రాదులనిచ్చి స్వర్గప్రాప్తిని కలిగించును (43).

ఓం నమశ్శివాయ

ఈ గాథ ముక్తిని ఇచ్చును. శ్రేష్ఠ మగు శివ జ్ఞానము నిచ్చును. పార్వతీ పరమేశ్వరులకు ప్రీతికరమగు ఈ గాథ శివభక్తిని వర్థిల్ల జేయును (44). భక్తులు, మరియు కామనలు లేని ముముక్షువులు ఈ గాథను సర్వదా వినవలెను. సదాశివ స్వరూపము, మంగళకరమునగు ఈ గాథ శివాద్వైతము నిచ్చును (45).

శ్రీ శివమహాపురాణములో రుద్రసంహితయందు కుమారఖండలో గణేశ వివాహము అనే ఇరువదియవ అధ్యాయము ముగిసినది (20).

కుమార ఖండము ముగిసినది.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 680🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER 20 🌴

🌻 The celebration of Gaṇeśa’s marriage - 4 🌻


34. On coming to know that Śiva had come there with Pārvatī, Kumāra became unattached and was eager to go elsewhere.

35. On being requested by the gods and sages he stayed in a place three Yojanas away.

36. O Nārada, on the full and new moon days, Pārvatī and Śiva are excited by love towards their son and they go there to see him.

37. On new moon days, Śiva himself goes there. On full moon days, Pārvatī goes there certainly.

38. O great sage, whatever you had asked in regard to Kārttikeya and Gaṇeśa has been narrated by me.

39. On hearing this, an intelligent man becomes free from all sins. He achieves all desired fruits of auspicious nature.

40. Whoever reads, teaches, listens or narrates this story derives all desires. No doubt need be entertained in this respect.

41. A brahmin derives brahminical splendour, a Kṣatriya becomes victorious, a Vaiśya prosperous and a Śūdra attains equality with the good.

42. A sick man becomes free from sickness; a frightened man becomes free from fear; no man is harassed by the visitation of goblins, ghosts etc.

43. This narrative is sinless, conducive to glory and enhancer of happiness. It is conducive to longevity and attainment of heaven. It is unequalled and bestows sons and grandsons.

44. It confers salvation and reveals Śiva’s principles. It is pleasing to Pārvatī and Śiva and increases devotion to Śiva.

45. This shall always be heard by devotees and by those who seek liberation and are free from worldly desires. It confers identity with Śiva. It is conducive to welfare and is identical with Śiva himself.


Here Ends Kumara Kanda



Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 719 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 719


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 719 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 719🌹

🌻719. దీప్తమూర్తిః, दीप्तमूर्तिः, Dīptamūrtiḥ🌻

ఓం దీప్తమూర్తయే నమః | ॐ दीप्तमूर्तये नमः | OM Dīptamūrtaye namaḥ


దీప్తా జ్ఞానమయీ మూర్తి రస్యేతి స్వేచ్ఛయా హరేః ।
గృహీతా తైజసీ మూర్తిర్దీప్తాఽస్యేత్యథవా హరిః ।
దీప్తమూర్తితి ప్రోక్తో వేదవిద్యావిశారదైః ॥

ప్రకాశించుచుండు జ్ఞానమయియగు మూర్తి ఎవనికి కలదో అట్టివాడు. లేదా ఎవరి ఆజ్ఞతోను పనిలేక తన ఇచ్ఛతో గ్రహించబడిన తైజస మూర్తి అనగా హిరణ్యగర్భ మూర్తి - దీప్తమగు, ప్రకాశించునది ఈతనికి కలదు. (సకల తైజసమూర్తుల సమష్టియే హిరణ్యగర్భమూర్తి.)


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 719🌹

🌻719. Dīptamūrtiḥ🌻

OM Dīptamūrtaye namaḥ


दीप्ता ज्ञानमयी मूर्ति रस्येति स्वेच्छया हरेः ।
गृहीता तैजसी मूर्तिर्दीप्ताऽस्येत्यथवा हरिः ।
दीप्तमूर्तिति प्रोक्तो वेदविद्याविशारदैः ॥

Dīptā jñānamayī mūrti rasyeti svecchayā hareḥ,
Gr‌hītā taijasī mūrtirdīptā’syetyathavā hariḥ,
Dīptamūrtiti prokto vedavidyāviśāradaiḥ.

Resplendent is the nature of His superior knowledge. Or since He assumed by His own free will - His bright and flowing form, He is Dīptamūrtiḥ.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

विश्वमूर्तिर्महामूर्तिर्दीप्तमूर्तिरमूर्तिमान् ।
अनेकमूर्तिरव्यक्तश्शतमूर्तिश्शताननः ॥ ७७ ॥

విశ్వమూర్తిర్మహామూర్తిర్దీప్తమూర్తిరమూర్తిమాన్ ।
అనేకమూర్తిరవ్యక్తశ్శతమూర్తిశ్శతాననః ॥ 77 ॥

Viśvamūrtirmahāmūrtirdīptamūrtiramūrtimān,
Anekamūrtiravyaktaśśatamūrtiśśatānanaḥ ॥ 77 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹

కపిల గీత - 127 / Kapila Gita - 127


🌹. కపిల గీత - 127 / Kapila Gita - 127🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 11 🌴

11. నివృత్తబుద్ధ్యవస్థానో దూరీభూతాన్యదర్శనః|
ఉపలభ్యాత్మనాఽఽత్మానం చక్షుషేవార్కమాత్మదృక్॥

తాత్పర్యము : ఆత్మ దేహాది ఉపాధులకంటే వేరైనది. ఐనను అహంకారాది మిథ్యావస్తువుల యొక్క సాంగత్య కారణముగా ఈ దేహాదులు సత్యముగనే భాసించును. ఆ పరమాత్మ జగత్కారణ భూతమైన ప్రకృతికి అధిష్ఠాత - మహదాది కార్యవర్గముసు ప్రకాశింప జేయువాడు. కార్యకారణ రూపమగు సకల పదార్థముల యందును ఆ పరమాత్మయే వ్యాపించియున్నాడు.

వ్యాఖ్య : లింగమంటే దేహం. మనమే పేరు పెట్టినా, ఆ పేరు శరీరానికే గానీ ఆత్మకు కాదు. ఎపుడైతే పరమాత్మ స్వరూప జ్ఞ్యానం అవగతమవుతుందో, అపుడు దేహాసక్తి పోతుంది. అప్పుడు ముక్తలింగుడవుతాడు. ఆత్మ ఉంది అని చెప్పడానికి గుర్తుగా చెప్పబడుతున్న శరీరం మీద అనుబంధం వదిలి పెట్టబడుతుంది. దేవ తిర్యక్ మనుష్యాది బుద్ధిని విడిచిపెడతాడు. ఇది ముక్త లింగః - జీవుడు. ఇది పరమాత్మ జ్ఞ్యానం కలిగిన ఆత్మ జ్ఞ్యాని ప్రవర్తించే విధానం. దేహం యందు అభిమతి పోతుంది.

అలా అయిన తరువాత, ఎప్పుడు సత్ గానే ప్రకాశించే, ఉత్పత్తీ వినాశం లేని, సంకోచ వికాసమూ లేనీ, జీవాత్మకు బంధువైన, దేహాన్ని చూపేవాడైన, ప్రతీ వానిలోనూ (జీవుడిలోనూ, శరీరములోనూ) అంతర్యామిగా ఉండేవాడు, అద్వయం (రెండవ వాడైన వాడు లేని వాడు) ఐన వాడు అయిన పరమాత్మను దేహమునందు చూడగలడు. పరమాత్మ అనుగ్రహంతో ఆత్మస్వరూపం తెలుసుకున్న వాడు, తెలుసుకున్న ఆత్మ స్వరూపముతో, లేనట్లుగా, అంతవరకూ ఉన్నట్లు అనిపించిన, అంతలోనే ఇది లేకుండా ఉండేదనుకునే శరీరములోనే, ఈ దేహములోనే పరమాత్మను చూస్తాడు. ప్రకృతి కంటే విడిగా ఉన్న ఆత్మను చూస్తాడు, ఆత్మకన్నా వేరుగా ఉన్న పరమాత్మను కూడా చూస్తాడు. దేహముగా అంతర్యామిగా ఉన్న ఆత్మలో, అంతర్యామిగా ఉన్న పరమాత్మ చేతనే, 1. ఆత్మ జ్ఞ్యానమూ 2. పరమాత్మ జ్ఞ్యానమూ 3. దేహజ్ఞ్యానమూ కలుగుతాయి. ఇంద్రియములచే చూడదగని ఆత్మను శరీరముతో ఎలా చూడగలడు. ఆత్మ పరమాత్మ స్వరూపాన్ని మొదట ఎలా తెలుసుకోవాలి?


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 127 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 11 🌴

11. mukta-liṅgaṁ sad-ābhāsam asati pratipadyate
sato bandhum asac-cakṣuḥ sarvānusyūtam advayam


Meaning : A liberated soul realizes the Absolute Personality of Godhead, who is transcendental and who is manifest as a reflection even in the false ego. He is the support of the material cause and He enters into everything. He is absolute, one without a second, and He is the eyes of the illusory energy.

PURPORT : A pure devotee can see the presence of the Supreme Personality of Godhead in everything materially manifested. He is present there only as a reflection, but a pure devotee can realize that in the darkness of material illusion the only light is the Supreme Lord, who is its support. It is confirmed in Bhagavad-gītā that the background of the material manifestation is Lord Kṛṣṇa. And, as confirmed in the Brahma-saṁhitā, Kṛṣṇa is the cause of all causes. In the Brahma-saṁhitā it is stated that the Supreme Lord, by His partial or plenary expansion, is present not only within this universe and each and every universe, but in every atom, although He is one without a second. The word advayam, "without a second," which is used in this verse, indicates that although the Supreme Personality of Godhead is represented in everything, including the atoms, He is not divided. His presence in everything is explained in the next verse.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


భీష్మ - జయ ఏకాదశి, విష్టు సహస్రనామ జయంతి, Bhishma - Jaya Ekadashi, Vishnu Sahasra Nama Jayahti


🍀. భీష్మ - జయ ఏకాదశి, విష్టు సహస్రనామ జయంతి శుభాకాంక్షలు, Bhishma - Jaya Ekadashi, Vishnu Sahasra Nama Jayahti Good Wishes to All 🍀

ప్రసాద్ భరద్వాజ

కురువృద్ధుడు, అత్యంత శక్తివంతుడు, తెలివైనవాడు అయిన భీష్మాచార్యుడు మహాభారత యుద్ధంలో నేలకొరిగినప్పటికీ దక్షిణాయనంలో మరణించడం ఇష్టంలేక ఉత్తరాయణంకోసం వేచి ఉన్నాడు. తన నిర్యాణానికి సమయం నిర్ణయించుకున్నాడు. 58 రోజులు అంపశయ్యపై పవళించి మాఘ శుద్ధ అష్టమినాడు పరమపదించాడు. మాఘ శుద్ధ అష్టమి నాడు భీష్మాచార్యుని ఆత్మ శ్రీకృష్ణునిలో లీనమైంది. భీష్ముడు మోక్షం పొందిన తర్వాత వచ్చిన మాఘ శుద్ధ ఏకాదశిని ''భీష్మ ఏకాదశి'', ''మహాఫల ఏకాదశి'', ''జయ ఏకాదశి'' అని అంటారు.

ఉత్తరాయణ పుణ్య తిథికోసం వేచిచూస్తోన్న భీష్ముని చూసేందుకు శ్రీకృష్ణుడు వచ్చాడు. అందుకు అమితానందం పొందిన భీష్ముడు శ్రీమన్నారాయణుని వేయి నామాలతో కీర్తించాడు. అదే ఇంటింటా భక్తిప్రపత్తులతో పారాయణం చేసే విష్ణు సహస్రనామం. అనంతరకాలంలో రాజ్యపాలన చేయవలసి ఉన్న ధర్మరాజును ఉద్దేశించి రాజనీతి అంశాలను బోధించాడు. ధర్మరాజు అడిగిన ప్రశ్నలకు భీష్ముడు ఇచ్చిన సమాధానమే విష్ణు సహస్రనామానికి ఉపోద్ఘాతం.

విష్ణు సహస్రనామం ఎప్పుడు పఠించినా పుణ్యం కలుగుతుంది. ముఖ్యంగా భీష్మ ఏకాదశినాడు గనుక విష్ణు సహస్రనామం పారాయణం చేస్తే ఆ ఫలితం అనంతంగా ఉంటుంది. అనుకున్న పనులు నిర్విఘ్నంగా నెరవేరుతాయి. భోగభాగ్యాలు కలుగుతాయి. సర్వ పాపాలూ హరిస్తాయి. పుణ్యగతులు లభిస్తాయి.

నమామి నారాయణ పాద పంకజం కరోమి నారాయణ పూజనం సదా

వదామి నారాయణ నామ నిర్మలం స్మరామి నారాయణ తత్వమవ్యయం

''శ్రీమన్నారాయణుని పాదకమలాలకు నమస్కారం. దేవదేవుని నిరంతరం పూజిస్తూ, ఆ పవిత్ర నామాన్ని జపిస్తూ, నిర్మలమైన మనసుతో, అవ్యయమైన ఆయన తత్వాన్ని స్మరిస్తున్నాను'' - అనేది ఈ శ్లోకానికి అర్ధం.

ఒక సందర్భంలో మహాశివుడు ''విష్ణు సహస్రనామం ఎలాంటి కష్టాల నుండి అయినా కాపాడుతుందని, సర్వవిధాలుగా రక్షిస్తుందని'' పార్వతీదేవికి చెప్పి, ''ఒకవేళ విష్ణు సహస్రనామం గనుక పారాయణం చేయలేకపొతే కనీసం


''శ్రీ రామ రామ రామేతి రమే రామే మనోరమే

సహస్రనామ తత్తుల్యం రామ నామ వరాననే''

- అనే శ్లోకాన్ని మూడుసార్లు ఉచ్చరించినట్లయితే అంతే ఫలితం కలుగుతుంది'' అంటూ వివరించాడు.

ఈ భీష్మ ఏకాదశి పర్వదినాన్ని పురస్కరించుకుని విష్ణు సహస్రనామం పారాయణం చేయండి. అవకాశం లేకపోతే ''శ్రీరామ రామ...'' శ్లోకాన్ని మూడుసార్లు భక్తిగా జపించండి.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


01 Feb 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹01, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday

🍀. భీష్మ - జయ ఏకాదశి, విష్టు సహస్రనామ జయంతి శుభాకాంక్షలు, Bhishma - Jaya Ekadashi, Vishnu Sahasra Nama Jayahti Good Wishes to All 🍀

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : భీష్మ - జయ ఏకాదశి, విష్ణు సహస్రనామ జయంతి, Bhishma - Jaya Ekadashi, Vishnu Sahasra Nama Jayahti 🌺


🍀. శ్రీ గణేశ హృదయం - 5‌ 🍀

8. వినాయకం నాయకవర్జితం ప్రియే

విశేషతో నాయకమీశ్వరాత్మనామ్ |

నిరంకుశం తం ప్రణమామి సర్వదం

సదాత్మకం భావయుతేన చేతసా

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : పురుష ప్రకృతులు సత్యవస్తువు యొక్క వేర్వేరు శక్తులు. అనగా, నైష్కర్మ స్థితియే పురుషుడనీ, కర్మ ప్రవృత్తియే ప్రకృతియనీ, నైష్కర్మ్య స్థితి యందు ప్రకృతి లేదనీ, కర్మప్రవృత్తి యందు పురుషుడు లేడనీ భావింపరాదు. సంపూర్ణమైన కర్మప్రవృత్తిలో కూడ పురుషుడు మరుగున దాగియే యున్నాడు. అట్లే సంపూర్ణమైన నైష్కర్మ్యస్థితిలో కూడ ప్రకృతి విశ్రాంత రూపిణిగ నిలిచియే యున్నది. 🍀

🌹. భీష్మ - జయ ఏకాదశి, విష్టు సహస్రనామ జయంతి 🌹

కురువృద్ధుడు, అత్యంత శక్తివంతుడు, తెలివైనవాడు అయిన భీష్మాచార్యుడు మహాభారత యుద్ధంలో నేలకొరిగినప్పటికీ దక్షిణాయనంలో మరణించడం ఇష్టంలేక ఉత్తరాయణంకోసం వేచి ఉన్నాడు. తన నిర్యాణానికి సమయం నిర్ణయించుకున్నాడు. 58 రోజులు అంపశయ్యపై పవళించి మాఘ శుద్ధ అష్టమినాడు పరమపదించాడు. మాఘ శుద్ధ అష్టమి నాడు భీష్మాచార్యుని ఆత్మ శ్రీకృష్ణునిలో లీనమైంది. భీష్ముడు మోక్షం పొందిన తర్వాత వచ్చిన మాఘ శుద్ధ ఏకాదశిని ''భీష్మ ఏకాదశి'', ''మహాఫల ఏకాదశి'', ''జయ ఏకాదశి'' అని అంటారు. ధర్మరాజు అడిగిన ప్రశ్నలకు భీష్ముడు ఇచ్చిన సమాధానమే విష్ణు సహస్రనామ స్తోత్రము.


నమామి నారాయణ పాద పంకజం కరోమి నారాయణ పూజనం సదా

వదామి నారాయణ నామ నిర్మలం స్మరామి నారాయణ తత్వమవ్యయం

''శ్రీమన్నారాయణుని పాదకమలాలకు నమస్కారం. దేవదేవుని నిరంతరం పూజిస్తూ, ఆ పవిత్ర నామాన్ని జపిస్తూ, నిర్మలమైన మనసుతో, అవ్యయమైన ఆయన తత్వాన్ని స్మరిస్తున్నాను''.

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,

ఉత్తరాయణం, మాఘ మాసం

తిథి: శుక్ల-ఏకాదశి 14:03:47 వరకు

తదుపరి శుక్ల ద్వాదశి

నక్షత్రం: మృగశిర 27:24:48 వరకు

తదుపరి ఆర్ద్ర

యోగం: ఇంద్ర 11:29:39 వరకు

తదుపరి వైధృతి

కరణం: విష్టి 14:03:47 వరకు

వర్జ్యం: 06:54:16 - 08:41:12

దుర్ముహూర్తం: 12:06:50 - 12:52:23

రాహు కాలం: 12:29:36 - 13:55:00

గుళిక కాలం: 11:04:13 - 12:29:36

యమ గండం: 08:13:26 - 09:38:49

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:07 - 12:51

అమృత కాలం: 17:35:52 - 19:22:48

సూర్యోదయం: 06:48:02

సూర్యాస్తమయం: 18:11:10

చంద్రోదయం: 14:29:38

చంద్రాస్తమయం: 03:17:53

సూర్య సంచార రాశి: మకరం

చంద్ర సంచార రాశి: వృషభం

యోగాలు: అమృత యోగం - కార్య

సిధ్ది 27:24:48 వరకు తదుపరి

ముసల యోగం - దుఃఖం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹