1) 🌹 02, FEBRUARY 2023 THURSDAY, గురువారం, బృహస్పతి వాసరే నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 320 / Bhagavad-Gita -320 🌹 🌴 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం / Akshara Brahma Yoga - 10 వ శ్లోకము 🌴
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 167 / Agni Maha Purana - 167 🌹 🌻. సూర్యుడు మరియు ఇతర గ్రహా ప్రతిమా లక్షణములు - 2 / Characteristics of the images of the Sun and other planets - 2 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 032 / DAILY WISDOM - 032 🌹 🌻 🌻 1. సంపూర్ణమైనది ఇక్కడే ఉంది / 1. The Absolute is Just Here🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 297 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 34 / Siva Sutras - 34 🌹
🌻 11. త్రితయభోక్తా విరేషః - 2 / 11. Tritayabhoktā vīreśaḥ - 2 🌻
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹02, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ప్రదోష వ్రతం, Pradosh Vrat 🌺*
*🍀. శ్రీ హయగ్రీవ స్తోత్రం - 25 🍀*
25. ప్రబోధ సింధోరరుణైః ప్రకాశైః
ప్రవాళసంఘాతమివో ద్వహంతం
విభావయే దేవ స పుస్తకం తే
వామం కరం దక్షిణ మాశ్రితానామ్ ॥
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నేటి సూక్తి : ప్రకృతి స్వరూపం - క్రియాకారకమైన శక్తియే ప్రకృతి. కాని, శక్తి అనేది క్రియాత్మకంగానూ ఉండవచ్చు, నిష్క్రియంగానూ ఉండవచ్చు. నిష్క్రియంగా ఉన్నప్పుడది శక్తి కాకపోదు. శక్తి యొక్క క్రియారూపములే గుణాలు.. సముద్రమున్నది, అలలున్నవి. అలలు సముద్రం కానేరవు. అలలు లేకుండా సముద్రం నిశ్చలంగా ఉన్నప్పుడది సముద్రం కాకుండా పోదు. 🍀*
🌷🌷🌷🌷🌷
శుభకృత్, శిశిర ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, మాఘ మాసం
తిథి: శుక్ల ద్వాదశి 16:27:18 వరకు
తదుపరి శుక్ల త్రయోదశి
నక్షత్రం: ఆర్ద్ర 30:19:03 వరకు
తదుపరి పునర్వసు
యోగం: వైధృతి 12:12:09 వరకు
తదుపరి వషకుంభ
కరణం: బాలవ 16:27:18 వరకు
వర్జ్యం: 12:49:15 - 14:36:55
దుర్ముహూర్తం: 10:35:45 - 11:21:20
మరియు 15:09:19 - 15:54:55
రాహు కాలం: 13:55:13 - 15:20:43
గుళిక కాలం: 09:38:45 - 11:04:15
యమ గండం: 06:47:47 - 08:13:16
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:07 - 12:51
అమృత కాలం: 19:06:05 - 20:53:45
మరియు 30:35:12 - 32:23:04
సూర్యోదయం: 06:47:47
సూర్యాస్తమయం: 18:11:42
చంద్రోదయం: 15:20:00
చంద్రాస్తమయం: 04:11:07
సూర్య సంచార రాశి: మకరం
చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని
యోగాలు: కాల యోగం - అవమానం
30:19:03 వరకు తదుపరి సిద్ది యోగం
- కార్య సిధ్ధి , ధన ప్రాప్తి
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ*
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 320 / Bhagavad-Gita - 320 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌴. 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం - 10 🌴*
*10. ప్రయాణకాలే మనసాచలేన భక్త్యా యుక్తో యోగబలేన చైవ |*
*భ్రువోర్మధ్యే ప్రాణమావేశ్య సమ్యక్ స తం పరం పురషముపైతి దివ్యమ్ ||*
🌷. తాత్పర్యం :
*మరణ సమయమున ప్రాణవాయువును భ్రూమధ్యమున నిలిపి, యోగశక్తిచే చలించని మనస్సుతో సంపూర్ణ భక్తి భావమున భగవానుని స్మరించెడి వాడు తప్పక ఆ పరమపురుషుని పొందగలడు.*
🌷. భాష్యము :
మరణసమయమునందు దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని భక్తి యందే మనస్సును లగ్నము చేయవలెనని ఈ శ్లోకమున స్పష్టముగా తెలుపబడినది. యోగాభ్యాసము చేయువారు ప్రాణమును భ్రూమధ్యమునకు (ఆజ్ఞాచక్రమునకు) చేర్చవలెనని ఇచ్చట ఉపదేశింపబడినది. ఈ విధముగా ఆరుచక్రములపై ధ్యానమును కూడిన షట్చక్రాభ్యాసము ఇచ్చట సూచించబడుచున్నది. కాని శుద్ధభక్తుడు ఇట్టి షట్చక్రయోగము నభ్యసింపడు.
కాని అతడు కృష్ణభక్తిభావనలో సంతతమగ్నుడై మరణ సమయము నందును దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని అతని కరుణ చేతనే స్మరింపగలుగును. ఈ విషయము పదునాలుగవ శ్లోకమున విశదముగా వివరింపబడినది. ఈ శ్లోకమున “యోగబలేన” యను పదమునకు ప్రాధాన్యము కలదు. ఏలయన యోగాభ్యాసము లేకుండా మరణసమయము నందు ఎవ్వరును ఇట్టి దివ్యస్థితికి రాలేరు. ఆ యోగము షట్చక్రయోగమైనను లేదా భక్తియోగమైనను సరియే.
అంతియేగాక ఈ యోగమును అభ్యసించకుండా హఠాత్తుగా మరణసమయమున శ్రీకృష్ణభగవానుని స్మరించుట ఎవ్వరికినీ సాధ్యము కాదు. మనుజుడు ఏదియో ఒక యోగవిధానమును (ముఖ్యముగా భక్తియోగమును) అభ్యసించియే తిరవలెను. మరణ సమయమున మనస్సు కలత చెందియుండును గనుక మనుజుడు యోగము ద్వారా జీవితకాలమునందు దివ్యత్వము అభ్యసింపవలసియున్నది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 320 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*
*🌴 Chapter 8 - Akshara Brahma Yoga - 10 🌴*
*10. prayāṇa-kāle manasācalena bhaktyā yukto yoga-balena caiva*
*bhruvor madhye prāṇam āveśya samyak sa taṁ paraṁ puruṣam upaiti divyam*
🌷 Translation :
*One who, at the time of death, fixes his life air between the eyebrows and, by the strength of yoga, with an undeviating mind, engages himself in remembering the Supreme Lord in full devotion, will certainly attain to the Supreme Personality of Godhead.*
🌹 Purport :
In this verse it is clearly stated that at the time of death the mind must be fixed in devotion to the Supreme Personality of Godhead. For those practiced in yoga, it is recommended that they raise the life force between the eyebrows (to the ājñā-cakra). The practice of ṣaṭ-cakra-yoga, involving meditation on the six cakras, is suggested here. A pure devotee does not practice such yoga, but because he is always engaged in Kṛṣṇa consciousness, at death he can remember the Supreme Personality of Godhead by His grace. This is explained in verse 14.
The particular use of the word yoga-balena is significant in this verse because without practice of yoga – whether ṣaṭ-cakra-yoga or bhakti-yoga – one cannot come to this transcendental state of being at the time of death. One cannot suddenly remember the Supreme Lord at death; one must have practiced some yoga system, especially the system of bhakti-yoga. Since one’s mind at death is very disturbed, one should practice transcendence through yoga during one’s life.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 167 / Agni Maha Purana - 167 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 51*
*🌻. సూర్యుడు మరియు ఇతర గ్రహా ప్రతిమా లక్షణములు - 2 🌻*
వరుణుడు, సూర్యుడు, సహస్రాంశువు, ధాత, తపనుడు, సవిత, గభస్తికుడు, రవి, పర్జన్యుడు, త్వష్ట, మిత్రుడు, విష్ణువు అనువారు ద్వాదశాదిత్యులు. వీరు మేషాది ద్వాదశరాసులలో నుందురు. వరుణాది ఆదిత్యులు క్రమముగా మార్గశీర్షము మొదలు (వృశ్చికము మొదలు) కార్తికము వరకు నున్న మాసములో (తుల వరకు నున్న రాశులలో) ఉందురు.
వీరి శరీర కాంతి క్రమముగ నలుపు, ఎరుపు, కొంచెము ఎరుపు, పసుపు పాండువు, తెలుపు, కపిలము, పీతము, ఆకుపచ్చ, ధవళము, ధూమ్రము, నీలము రంగులలో నుండును. వీరి శక్తులు ద్వాదశదలకమల కేసరాగ్రములందు ఉండును. వారి పేర్లు-ఇడ, సుషుమ్న, విశ్వార్చి, ఇందు, ప్రమర్దిని, ప్రహర్షిణి, మహాకాలి, కపిల, ప్రబోధిని, నీలాంబర, వనాంతస్థ (ఘనాంతస్థ) అమృతాఖ్య.
ఈ శక్తుల శరీర కాంతి గూడ వరుణాదుల శరీర కాంతి వలెనే ఉండును. ఈ శక్తులను కేసరాగ్ర భాగములపై స్థాపింపవలెను. సూర్యుని తేజస్సు ప్రచండముగా, విస్త్రతముగా ఉండును. ఈతనికి రెండు భుజములుండును. కమలమును, ఖడ్గమును ధరించి యుండును.
చంద్రుడు చేతులలో కుండిక-జపమాలలను ధరించును. కుజునకు చేతులలో శక్తి, అక్షమాలయు, బుధునకు ధనస్సు అక్షమాలయు, బృహస్పతికి కుండిక, అక్షమాల శక్రునకు కుండిక, అక్షమాల ఉండును. శని మువ్వలు కట్టిన సూత్రమును ధరించును. రాహువు అర్ధ చంద్రుని ధరించును. కేతువు చేతులో ఖడ్గము దీపము ఉండును.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Agni Maha Purana - 167 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *
*Chapter 51
*🌻Characteristics of the images of the Sun and other planets - 2 🌻*
5-6. Varuṇa, Sūrya, Sahasrāṃśu (one who has thousand rays), Dhātṛ, Tapana, Sāvitṛ, Gabhastika, Ravi, Parjanya, Tvaṣṭṛ, Mitra (and) Viṣṇu are his different names as he moves over the zodiacal signs commencing with the Aries in the course of months commencing with Mārgaśīrṣa and ending with Kārttika.[1]
7-9. Their female energies known by the names—Iḍā, Suṣmnā, Viśvārcis, Indu, Pramardinī, Praharṣaṇī, Mahākālī, Kapilā, Prabodhanī, Nīlāmbarā, Ghanāntasthā and Amṛtā, and placed at the ends of petals are of black, red, pale red, yellow, pale yellow, white, brown, yellow, green, white, grey and blue.
10. Similar colours are given to Varuṇa and others placed at the tips of petals. The form of Tejas (effulgence) should be represented as fierce, extremely crooked, possessing two arms holding a lotus and sword.
1. These two correspond to the months December-January and November-December.
11. The form of Moon should be represented as holding a sacrificial pitcher and rosary. (The image of) Mars should be) holding a spear and rosary. (The figure of) Mercury (should be) holding the bow and rosary in his hands. (The form of) Jupiter (should be) holding the sacrificial pitcher and rosary.
12. (The image of) Venus may be holding the sacrificial pitcher and rosary. (That of) Saturn should be endowed with a girdle of bells. (While that of) Rāhu (the ascending node of the moon considered as a planet) (is represented as) holding half of the lunar disc, (that of) Ketu (the descending node of the moon considered as a planet) (is represented as) holding the sword and lamp.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 32 / DAILY WISDOM - 32 🌹*
*🍀 📖. యోగా యొక్క తత్వశాస్త్రం నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻 1. సంపూర్ణమైనది ఇక్కడే ఉంది 🌻*
*దేవం ఇక్కడే ఉన్నాడు, పైన స్వర్గంలో కాదు. పరిపూర్ణత ఇక్కడే ఉంది, మన లోపలే ఉంది. మనం అనుభవించబోయే శాశ్వతత్వం, మనం గ్రహించవలసిన మోక్షం ఇక్కడే వున్నాయి. అది ఎక్కడో అంతరిక్షంలో మాత్రమే ఉండే మూల స్వరూపం కాదు. మనకు పదార్థ ఆలోచన వచ్చినప్పుడల్లా సమయం యొక్క భావన కూడా మన మనస్సులో మెదులుతుంది.*
*లక్ష్యం అంతరిక్షంలో లేదు. దానిని మనం ఎప్పుడో భవిష్యత్తులో అందుకుంటాం అని అనుకోకూడదు. ఇవన్నీ మానవ మేధస్సుకు అర్థం చేసుకోవడం చాలా కష్టం. మీకు దాని గురించి ఆలోచిస్తే వణుకు పుడుతుంది. కానీ, మీరు దైవాన్ని ప్రేమించే దాని కంటే దేవం మిమ్మల్ని ఎక్కువగా ప్రేమిస్తున్నాడు. మీరు ఈ అద్భుతమైన జీవిత పరిపూర్ణతను సాధించే తీరతారు.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 DAILY WISDOM - 32 🌹*
*🍀 📖 Philosophy of Yoga 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 1. The Absolute is Just Here 🌻*
*God is here, and not in the heavens above. The Absolute is just here, under the very nose of ours. The eternity that we are going to experience, the moksha that we are to realise, is not merely an original Archetype that is removed in space. Again the idea of space comes in, and the notion of time persists in our minds.*
*The Goal is not outside in space, and is not to be reached tomorrow as a future of time experience. All this is difficult indeed for the human intellect to understand. One becomes giddy when thinking about it. But, God loves you more than you love Him, and you are bound to achieve this glorious consummation of life.*
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 297 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍀. ప్రతి సందర్భానికీ రెండు ప్రత్యామ్నాయాలు ఉంటాయి. నువ్వు బాధని ఎన్నుకోవచ్చు. ఆనందాన్నీ ఎంపిక చేసుకోవచ్చు. ఆ దృష్టితో చూడు. ప్రతి సందర్భాన్నీ నువ్వు బాధగా మారుస్తావో, ఆనందంగా మారుస్తావో నీ యిష్టం. 🍀*
*జీవితం గురించి భయపడాల్సిన పన్లేదు. అన్ని మార్గాలకు అందుబాటులో వుండు. క్షణకాలం కూడా బాధ పడాల్సిన పన్లేదు. జీవితాంతం ఆనందంగా వుండొచ్చు. కొంత మంది బాధగా వుండడానికి కారణాలు వెతకడంలో ప్రవీణులు. వాళ్ళు బాధల్లో వుంటే తప్ప సంతోషంగా వుండలేరు. వాళ్ళకు తెలిసిన ఆనందమొకటే. అదే దుఃఖం.*
*అట్లాంటి వాళ్ళు వాళ్ళ బాధని పదింతలుగా ప్రదర్శిస్తారు. ఇట్లాంటి వాళ్ళు ఆనందంగా ఎట్లా వుంటారు? ప్రతి సందర్భానికీ రెండు ప్రత్యామ్నాయాలు ఉంటాయి. నువ్వు బాధని ఎన్నుకోవచ్చు. ఆనందాన్నీ ఎంపిక చేసుకోవచ్చు. ఆ దృష్టితో చూడు. ప్రతి సందర్భాన్నీ నువ్వు బాధగా మారుస్తావో, ఆనందంగా మారుస్తావో నీ యిష్టం.*
*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శివ సూత్రములు - 034 / Siva Sutras - 034 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్ భరధ్వాజ*
*🌻 11. త్రితయభోక్తా విరేషః - 2 🌻*
*🌴. మూడు స్పృహ స్థితుల ఆనందాన్ని అస్వాదించే వాడు శివుడు. 🌴*
*చైతన్యం యొక్క మొదటి మూడు స్థాయిలలో విషయం మరియు అనుభవం యొక్క వస్తువు రెండింటినీ ఏకకాలంలో తెలుసుకున్న వ్యక్తి తన ఇంద్రియాలను ఇప్పటికే జయించినందున వాటి ద్వారా ప్రభావితం కాడు. అతను ఒకే సమయంలో రెండింటినీ అనుభవించినందున విషయం మరియు వస్తువు యొక్క అనుభవాలు అతనిని ప్రభావితం చేయవు.*
*ఉదాహరణకు, ఒక పర్వతం యొక్క అందాన్ని ఆరాధిస్తారు అనుకుందాం. ఇక్కడ, పర్వతం వస్తువు మరియు ఆరాధన విషయం. ఒక సాధారణ వ్యక్తి తన మనస్సులో ముద్రలను కలిగించే పర్వత సౌందర్యాన్ని ఆస్వాదించగలడు. మరో మాటలో చెప్పాలంటే, అతని ఇంద్రియాల ద్వారా, ఈ సందర్భంలో, అతని కళ్ళ ద్వారా అతని మనస్సులో కలిగే ముద్రల వల్ల ఆ ఆరాధనా భావం పుడుతుంది. అతను ఆరాధించే వస్తువుతో మాత్రమే సంబంధం కలిగి ఉంటాడు, కానీ లోపల ఉన్న అనుభవాన్ని అర్థం చేసుకోవడంలో విఫలమవుతాడు.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Siva Sutras - 034 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*
*🌻 11. Tritayabhoktā vīreśaḥ - 2 🌻*
*🌴. Shiva is the enjoyer of Bliss of all the three states 🌴*
*The one who is simultaneously aware of both subject and object of experience in the first three levels of consciousness is not affected by them, as he has already conquered his senses. The subjective and objective experiences do not affect him as he experiences both at the same time.*
*For example, one admires the beauty of a mountain. Here, mountain is the object and the act admiration is the subject. A normal person is able to enjoy the beauty of the mountain that causes impressions in his mind. In other words, the admiration arises because of the impressions caused in his mind through his senses, in this case, his eyes. He is associated only with the object of admiration, but fails to understand the experiencer within.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages
Join and Share
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj