🌹 03, AUGUST 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 03, AUGUST 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 03, AUGUST 2023 THURSDAY గురువారం, బృహస్పతి వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 215 / Kapila Gita - 215🌹 
🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 25 / 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 25 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 807 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 807 🌹 
🌻 807. కుముదః, कुमुदः, Kumudaḥ 🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 768 / Sri Siva Maha Purana - 768 🌹
🌻. విష్ణు జలంధర యుద్ధము - 4 / The fight between Viṣṇu and Jalandhara - 4 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 022 / Osho Daily Meditations - 022 🌹 
🍀 22.  ప్రేమ దుర్బలత్వం / 22. LOVE'S FRAGILITY 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 467 - 3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 467 - 3 🌹 
🌻 467. ‘వజ్రేశ్వరీ’- 3 / 467. 'Vajreshwari'- 3🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 03, అగష్టు, AUGUST, 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ఆశ్రేష కార్తె ప్రారంభం , Ashresha Kaarti begin 🌺*

*🍀. శ్రీ దత్తాత్రేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 16 🍀*

*31. మితభాష్య మితాభాషీ సౌమ్యో రామో జయః శివః |*
*సర్వజిత్ సర్వతోభద్రో జయకాంక్షీ సుఖావహః*
*32. ప్రత్యర్థికీర్తిసంహర్తా మందరార్చితపాదుకః |*
*వైకుంఠవాసీ దేవేశో విరజాస్నానమానసః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : ఆత్మతో అనుబంధమే ఆత్మకు ప్రధానం - హృదయాంతర్గతమైన ఆత్మను స్వభావసిద్ధంగా ఆకర్షించేది ఆత్మతో సంబంధం, ఆత్మతో సమైక్యం. అన్న, ప్రాణ, మనఃకోశాలు దాని అభివ్య క్తికి చాల విలువై న సాధనలేకావచ్చు. కాని ఆత్మకు ముఖ్యంగా కావలసినది మాత్రం అంతరంగిక జీవనానుభవమే. ఈ అభివ్యక్తి సాధనలన్నీ దానికి లోబడియే వర్తించ వలసి ఉంటాయి. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: కృష్ణ విదియ 16:18:13 వరకు
తదుపరి కృష్ణ తదియ
నక్షత్రం: ధనిష్ట 09:57:33 వరకు
తదుపరి శతభిషం
యోగం: సౌభాగ్య 10:17:39 వరకు
తదుపరి శోభన
కరణం: తైతిల 06:10:17 వరకు
వర్జ్యం: 16:18:18 - 17:43:02
దుర్ముహూర్తం: 10:13:24 - 11:04:55
మరియు 15:22:31 - 16:14:02
రాహు కాలం: 13:58:48 - 15:35:23
గుళిక కాలం: 09:09:00 - 10:45:36
యమ గండం: 05:55:48 - 07:32:24
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:57 - 12:47
అమృత కాలం: 00:51:52 - 02:15:44
మరియు 24:46:42 - 26:11:26
సూర్యోదయం: 05:55:48
సూర్యాస్తమయం: 18:48:36
చంద్రోదయం: 20:27:24
చంద్రాస్తమయం: 07:21:01
సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం
చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం
యోగాలు: శ్రీవత్స యోగం - ధన
లాభం , సర్వ సౌఖ్యం 09:57:33 వరకు
తదుపరి వజ్ర యోగం - ఫల ప్రాప్తి
దిశ శూల: దక్షిణం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 215 / Kapila Gita - 215 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 25 🌴*

*25. అర్చాదావర్చయేత్తావదీశ్వరం మాం స్వకర్మకృత్|*
*యావన్న వేద స్వహృది సర్వభూతేష్వవస్థితమ్॥*


*తాత్పర్యము : మానవుడు స్వధర్మానుష్ఠానపరుడై తన హృదయము నందున్న పరమాత్మ సకల ప్రాణుల హృదయములలో యున్నట్లు అనుభవపూర్వకముగా తెలిసికొననంత వరకు, అతడు నా ప్రతిమాదుల యందు ఈశ్వర భావముతో నన్ను పూజించు చుండవలెను.*

*వ్యాఖ్య : తమ నిర్దేశిత విధులను నిర్వర్తించే వ్యక్తులకు కూడా పరమేశ్వరుని ఆరాధన ఇక్కడ సూచించబడింది. పురుషుల యొక్క వివిధ సామాజిక తరగతులకు- బ్రాహ్మణులు, వైశ్యులు, క్షత్రియులు మరియు శూద్రులు- మరియు వివిధ ఆశ్రమాలకు- బ్రహ్మచర్య, గృహస్థ, వానప్రస్థ మరియు సన్యాసానికి నిర్దేశించిన విధులు ఉన్నాయి. ప్రతి జీవిలో భగవంతుని ఉనికిని మెచ్చుకునే వరకు భగవంతుడిని ఆరాధించాలి. మరో మాటలో చెప్పాలంటే, ఒక వ్యక్తి తన విధులను సరిగ్గా నిర్వర్తించడం ద్వారా సంతృప్తి చెందకూడదు; పరమాత్మతో తనకున్న సంబంధాన్ని మరియు అన్ని ఇతర జీవుల సంబంధాన్ని అతడు గ్రహించాలి. ఇది అర్థం చేసుకోకపోతే, అతను తన నిర్దేశించిన విధులను సక్రమంగా నిర్వర్తించినప్పటికీ, అతను కేవలం లాభం లేకుండా శ్రమిస్తున్నాడని అర్థం చేసుకోవాలి.*

*ఈ శ్లోకంలో స్వ-కర్మ-కృత్ అనే పదం చాలా ముఖ్యమైనది. స్వ-కర్మ-కృత్ అంటే తన నిర్దేశించిన విధులను నిర్వర్తించడంలో నిమగ్నమై ఉన్నవాడు. భగవంతుని భక్తుడిగా మారినవాడు లేదా భక్తి సేవలో నిమగ్నమైనవాడు తన నిర్దేశించిన విధులను విడిచిపెట్టాలని కాదు. భక్తి సేవ యొక్క మనవి క్రింద ఎవరూ సోమరితనం చేయకూడదు. ఒకరు తన నిర్దేశించిన విధుల ప్రకారం భక్తిశ్రద్ధలను నిర్వర్తించాలి. స్వ-కర్మ-కృత్ అంటే ఒక వ్యక్తి తనకు నిర్దేశించిన విధులను నిర్లక్ష్యం చేయకుండా నిర్వర్తించాలి.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 215 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 25 🌴*

*25. arcādāv arcayet tāvad īśvaraṁ māṁ sva-karma-kṛt*
*yāvan na veda sva-hṛdi sarva-bhūteṣv avasthitam*

*MEANING : Performing his prescribed duties, one should worship the Deity of the Supreme Personality of Godhead until one realizes My presence in his own heart and in the hearts of other living entities as well.*

*PURPORT : Worship of the Deity of the Supreme Personality of Godhead is prescribed herewith even for persons who are simply discharging their prescribed duties. There are prescribed duties for the different social classes of men—the brāhmaṇas, the vaiśyas, the kṣatriyas and the śūdras—and for the different āśramas—brahmacarya, gṛhastha, vānaprastha and sannyāsa. One should worship the Deity of the Lord until one appreciates the presence of the Lord in every living entity. In other words, one should not be satisfied simply by discharging his duties properly; he must realize his relationship and the relationship of all other living entities with the Supreme Personality of Godhead. If he does not understand this, then even though he discharges his prescribed duties properly, it is to be understood that he is simply laboring without profit.*

*The word sva-karma-kṛt in this verse is very significant. Sva-karma-kṛt is one who engages in discharging his prescribed duties. It is not that one who has become a devotee of the Lord or who engages in devotional service should give up his prescribed duties. No one should be lazy under the plea of devotional service. One has to execute devotional service according to his prescribed duties. Sva-karma-kṛt means that one should discharge the duties prescribed for him without neglect.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 807 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 807🌹*

*🌻807. కుముదః, कुमुदः, Kumudaḥ🌻*

*ఓం కుముదాయ నమః | ॐ कुमुदाय नमः | OM Kumudāya namaḥ*

*భారావతరణం కుర్వన్ కుమ్మోదయతి మేదినీం ।*
*యోవిష్ణుస్స కుముద ఇత్యుచ్యతే విబుధోత్తమైః ॥*

*భూభారమును తగ్గించుచు 'కు' అనగా భూమిని మోదింప అనగా సంతోషింపజేయువాడు కనుక కుముదః*

589. కుముదః, कुमुदः, Kumudaḥ

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 806🌹*

*🌻807. Kumudaḥ🌻*

*OM Kumudāya namaḥ*

भारावतरणं कुर्वन् कुम्मोदयति मेदिनीं ।
योविष्णुस्स कुमुद इत्युच्यते विबुधोत्तमैः ॥

*Bhārāvataraṇaṃ kurvan kummodayati medinīṃ,*
*Yoviṣṇussa kumuda ityucyate vibudhottamaiḥ.*

*Since He makes Ku i.e., earth modaḥ meaning happy by decreasing the burden i.e., keeping a check on the evil doers, He is is called Kumudaḥ.*

589. కుముదః, कुमुदः, Kumudaḥ

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
कुमुदः कुन्दरः कुन्दः पर्जन्यः पावनोऽनिलः ।अमृतांशोऽमृतवपुस्सर्वज्ञस्सर्वतोमुखः ॥ ८७ ॥
కుముదః కున్దరః కున్దః పర్జన్యః పావనోఽనిలః ।అమృతాంశోఽమృతవపుస్సర్వజ్ఞస్సర్వతోముఖః ॥ 87 ॥
Kumudaḥ kundaraḥ kundaḥ parjanyaḥ pāvano’nilaḥ,Amr‌tāṃśo’mr‌tavapussarvajñassarvatomukhaḥ ॥ 87 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 768 / Sri Siva Maha Purana - 768🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 17 🌴*

*🌻. విష్ణు జలంధర యుద్ధము - 4 🌻*

*మహాబలుడగు జలంధరుడు కోపముతో వణుకుచున్న వాడై ధనస్సు నందు మరల బానములను సంధించగా, విష్ణువు దానిని కూడ విరుగగొట్టెను (22). వాసుదేవుడు దేవశత్రువగు జలంధరుని సంహరించ గోరి కోపముతో మరల బాణమును ధనస్సు నందు సంధించి సింహనాదమును చేసెను (23). రాక్షసరాజు, బలశాలి యగు జలంధరు అపుడు కోపముతో పెదవిని కొరికి తన బానముతో విష్ణువు యొక్క శార్‌ఙ్గథనస్సును విరుగగొట్టెను (24). భయంకరమగు పరాక్రమము గలవాడు, మహావీరుడు, దేవతలకు భయమును గొల్పువాడు నగు జలంధరుడు మరల మధుసూదనుని మిక్కిలి వాడియగు బాణముతో కొట్టెను (25).*

*లోకములను రక్షించే కేశవభగవానుడు విరిగిన ధనస్సు గలవాడై జలంధరుని సంహరించుటకై దివ్యమగు గదను ప్రయోగించెను (26). మండే అగ్నిని బోలియున్నది, అమోఘమగు గతి కలది అగు ఆ గద విష్ణువచే ప్రయోగింపబడి వెంటనే అతని దేహమునకు తగిలెను (27). బలముతో గర్వించినవాడు, మహారాక్షసుడునగు జలంధరునకు ఆ గత పుష్పమాలవలె తగిలి, లేశమైననూ అతనిని కదిలించలేక పోయెను (28). యుద్ధములో సహింప శక్యము కాని పరాక్రమము గలవాడు, దేవతలకు భయమును గొల్పువాడునగు జలంధరుడు అపుడు కోపించి అగ్నిహోత్రమువలె మిరుమిట్లు గొల్పు చున్న త్రిశూలమును విష్ణువు పైకి విసిరెను (29).*

*అపుడు విష్ణువు శివుని పాదపద్మములను స్మరించి వెంటనే నందకమను ఖడ్గముతో ఆ త్రిశూలమును ముక్కలు చేసెను (30). త్రిశూలము ముక్కలు కాగానే, ఆ రాక్షసవీరుడు వెంటనే పైకి దుమికి వచ్చి విష్ణువును బలమగు పిడికిలతో వక్షస్థలముపై కొట్టెను (31). మహావీరుడగు ఆ విష్ణువు కూడా ఆ బాధను లెక్కచేయక, బలమగు పిడికిలితో జలంధరుని వక్షస్థ్సలముపై కొట్టెను (32).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 768🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 17 🌴*

*🌻 The fight between Viṣṇu and Jalandhara - 4 🌻*

22. The infuriated great Asura fixed an arrow again to his bow and split the arrow of Viṣṇu.

23. Vāsudeva fixed another arrow to his bow for the destruction of the enemy of the gods angrily and roared like a lion.

24. Biting his lips with anger, Jalandhara the powerful king of Asuras split the bow of Viṣṇu with his arrow.

25. The heroic Asura of fierce valour, terrible to the gods, hit Viṣṇu again with very sharp arrows.

26. With his bow split, the lord Viṣṇu, protector of the worlds, hurled his great mace for the destruction of Jalandhara.

27. That mace resembling a blazing flame when hurled by Viṣṇu moved with unerring aim and dashed against his body.

28. Though hit by it, the great haughty Jalandhara did not move even slightly as though he was hit by a flower-garland.

29. Then the infuriated Jalandhara, invincible in war, terrifying to the Asuras hurled a trident, resembling fire, at Viṣṇu.

30. Immediately Viṣṇu remembered the lotus-like feet of Śiva and cut the trident with his sword Nandaka.

31. When the trident was split, the lord of the Asuras leapt and rushed against Viṣṇu and hit him in the chest with his fist.

32. Without minding the pain in the least, the heroic Viṣṇu hit Jalandhara in the chest with his firm fist.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 22 / Osho Daily Meditations  - 22 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 22.  ప్రేమ దుర్బలత్వం / 22. LOVE'S FRAGILITY 🍀*

*🕉. ప్రేమ శాశ్వతం అని అనుకోకండి. ఇది చాలా సున్నితంగా ఉంటుంది, గులాబీలా సున్నితంగా ఉంటుంది. ఉదయం అక్కడ ఉంది-సాయంత్రానికి అది పోయింది. ఏ చిన్న విషయం అయినా నాశనం చేయగలదు. 🕉*

*ఒక వస్తువు ఎంత ఉన్నతంగా ఉంటే అది అంత సున్నితంగా ఉంటుంది. దానిని కాపాడాలి. ఒక రాయి ఉంటుంది, కానీ పువ్వు పోతుంది. మీరు పువ్వుపై రాయి విసిరితే, ఆ రాయి గాయపడదు, కానీ పువ్వు నాశనం అవుతుంది. ప్రేమ చాలా దుర్బలమైనది, చాలా సున్నితమైనది. దాని గురించి చాలా జాగ్రత్తగా ఉండాలి. మీరు హాని చేయవచ్చు, మరొకటి మూసివేయ బడుతుంది, రక్షణగా మారుతుంది. మీరు ఎక్కువగా పోరాడుతుంటే, మీ భాగస్వామి తప్పించుకోవడం ప్రారంభిస్తారు; అతను మరింత ముభావంగా ఉంటాడు, మరింత మూసుకుపోతాడు, తద్వారా అతను ఇకపై మీ దాడికి గురికాకుండా ఉంటాడు.*

*అప్పుడు మీరు అతనిపై మరికొంత దాడి చేస్తారు, ఎందుకంటే మీరు ఆ ముభావాన్ని ఎదిరిస్తారు. ఇది ఒక విష వలయంగా మారవచ్చు. మరి అలాంటప్పుడు ప్రేమికులు విడిపోతారు. వారు ఒకరికొకరు దూరమవుతారు, మరియు మరొకరు బాధ్యత వహిస్తారు, మరొకరు తమకు ద్రోహం చేశారని వారు భావిస్తారు. నిజానికి, నేను చూస్తున్నట్లుగా, ఏ ప్రేమికుడు ఎవరికీ ద్రోహం చేయలేదు. ప్రేమను చంపేది అజ్ఞానం మాత్రమే. ఇద్దరూ కలిసి ఉండాలనుకున్నారు, కానీ ఏదో ఒకవిధంగా ఇద్దరూ తెలివితక్కువ వారు. వారి అజ్ఞానం వారిపై మాయలు ఆడింది మరియు గుణించబడింది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations  - 22 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 22. LOVE'S FRAGILITY 🍀*

*🕉  Don't think that love is eternal. It is very fragile, as fragile as a rose. In the morning it is there-by the evening it is gone. Any small thing can destroy it.  🕉*

*The higher a thing is, the more fragile it is. It has to be protected. A rock will remain, but the flower will be gone. If you, throw a rock at the flower, the rock is not going to be hurt, but the flower will be destroyed. Love is very fragile, very delicate. One has to be very careful and cautious about it. You can do such harm that the other becomes closed, becomes defensive. If you are fighting too much, your partner will start escaping; he will become more and more cold, more and more closed, so that he is no longer vulnerable to your attack.*

*Then you will attack him some more, because you will resist that coldness. This can become a vicious circle. And that's how lovers fall apart, by and by. They drift away from each other, and they think that the other was responsible, that the other betrayed them. In fact, as I see it, no lover has ever betrayed anybody. It is only ignorance that kills love. Both wanted to be together, but somehow both were ignorant. Their ignorance played tricks on them and became multiplied.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 467 - 3  / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 467  - 3 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  97. వజ్రేశ్వరీ, వామదేవీ, వయోఽవస్థా వివర్జితా ।*
*సిద్ధేశ్వరీ, సిద్ధవిద్యా, సిద్ధమాతా, యశస్వినీ ॥ 97 ॥ 🍀*

*🌻 467. ‘వజ్రేశ్వరీ’- 3 / 467. 'Vajreshwari'- 3 🌻*

*శ్వేత ద్వీపము వజ్ర ద్వీపమే. ఈ ద్వీపమున పరమహంసలగు ఋషులు గుంపులు వసించి యుందురు. ఇట్టివా రందరికిని ఈశ్వరి శ్రీమాత అని కూడ అర్థ మున్నది. ఆజ్ఞా కేంద్రము చేరిన మానవునికి ఇట్టి వజ్రశరీరము సిద్దించు నని యోగము తెలుపును. వీరు తెల్లని సూర్య కాంతివంతమైన శరీరము లతో ఆకాశ గమనము చేయుచు, శిష్టులను రక్షించుచు నుందురు. ఇట్టి వారికి భూః, భువః లోకములందు పూర్ణస్వామిత్వ ముండును. వారు వజ్ర శరీర మాధారముగ అద్భుతమగు కార్యములను నిర్వర్తించు చుందురు. వీరందరునూ వజ్రేశ్వరీదేవికి ప్రీతిపాత్రులు.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 467 - 3 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 97. Vajreshvari vamadevi vayovasdha vivarjita*
*sideshvari sidhavidya sidhamata yashasvini ॥ 97 ॥ 🌻*

*🌻 467. 'Vajreshwari'- 3 🌻*

*The white island is the diamond island. There are groups of Paramahamsa sages living on this island. For all such beings Sri Mata is Iswari. Yoga says that a person who has reached the Ajna Kendra will be bestowed with a diamond body. They move in the sky with white sun-bright bodies and protect the devotees. For these people, they have complete power in the worlds of Bhuh and Bhuvah. They perform miraculous deeds with the Vajra body. All of them are favorites of Vajreshwari Devi.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

వర్షపు నీటితో ఇలా చేస్తే అప్పుల బాధ, దిష్టి దెబ్బ ఉండదట..! - If you do this with rain water, you will not suffer from debts and will not be hurt..!


⛈️.వర్షపు నీటితో ఇలా చేస్తే అప్పుల బాధ, దిష్టి దెబ్బ ఉండదట..! ⛈️

వర్షంలో తడిచేందుకు కూడా తెగ ఇష్టపడతారు. సరే ఈ విషయం పక్కన పెడితే.. ఏంటీ ఈ మధ్య తెగ అప్పులు చేస్తున్నారా..? ఒక అప్పు చేసి అది తీరక ముందే ఇంకో అప్పు చేయాల్సి వస్తుందా..? వర్షం నీటి సహాయంతో మీరు జీవితంలో పెరుగుతున్న అప్పులను తగ్గించుకోవచ్చు. ఎలాగో తెలుసుకుందాం..

అప్పు తీర్చలేకపోతే ఒక బకెట్‌లో వర్షపు నీటిని సేకరించి అందులో పాలు పోసి భగవంతుడిని స్మరించుకుని ఈ నీళ్లలో ఒక నెలపాటు స్నానం చేయండి. క్రమంగా మీ అప్పు తగ్గడం ప్రారంభమవుతుంది.

వ్యాపారంలో నష్టం వాటిల్లితే ఇత్తడి పాత్రలో వర్షపు నీటిని సేకరించి ఏకాదశి రోజున ఈ నీటితో అమ్మవారికి, విష్ణుమూర్తికి అభిషేకం చేయండి. ఈ పరిహారాన్ని కూడా చాలా మంది నమ్ముతారు.

మీరు ఆర్థిక ఇబ్బందులతో బాధపడుతుంటే మట్టి కుండలో వర్షపు నీటిని సేకరించి ఇంటికి ఈశాన్య లేదా ఉత్తరం వైపు ఉంచండి. ఇలా చేయడం వల్ల ఆర్థిక కష్టాలు దూరమవుతాయి.

ఒక గిన్నెలో వర్షపు నీటిని నింపి పైకప్పుపై ఉంచండి. ఆ తర్వాత మీకు ఇష్ట దైవాన్ని తలచుకుంటూ మామిడి ఆకుతో ఇంట్లో నీటిని చల్లాలని కూడా నమ్ముతారు. తల్లి లక్ష్మి ఈ పరిహారంతో సంతోషిస్తుంది, డబ్బు కొరతను తొలగిస్తుంది.

వివాహంలో ఇబ్బంది ఉంటే, వర్షపు నీటిని సేకరించి గణేశుడికి అభిషేకం చేయడం వల్ల పెళ్లి త్వరగా అవుతుంది.

ఏ రకమైన వ్యాధి లేదా ఏదైనా సంక్షోభం ఉంటే, వర్షం నీటిని సేకరించి, మహామృత్యుంజయ మంత్రంతో శివునికి అభిషేకం చేయండి.

ఇంట్లో నెగెటివ్ ఎనర్జీ ఉందని అనుకుంటే అప్పులపాలు కావడమే. కాబట్టి ఏదైనా పాత్రలో వర్షపు నీటిని సేకరించి ఆంజనేయుడి ముందు ఉంచండి. ఈ నెలలో ప్రతిరోజూ 51 హనుమాన్ చాలీసాను పటించండి. ఆ తర్వాత ఆ నీటిని ఇంట్లోని ప్రతి భాగానికి చల్లాలి. ఇది ప్రతికూల శక్తులను తొలగిస్తుంది.

ఇలా వర్షపు నీటితో ఈ పరిహారాలు చేసుకుని సమస్యలను నయం చేసుకోవచ్చు. అయితే ఈ సమాచారం అంతా పండితులు చెప్పిందే మీకు అందించాం కానీ.. మేం సొంతంగా ఇవ్వలేదని గమనించగలరు. ఇలా చేస్తే నిజంగా అవుతుందా గ్యారెంటీ ఏంటి అంటారేమో.. ఆధారాలు లేవు.. ఆచారం మీద నమ్మకం ఉంటే పాటించండి.!

🌧️ 🌧️ 🌧️ 🌧️ 🌧️


Siva Sutras - 121 : 2-08. śarīram havih - 3 / శివ సూత్రములు - 121 : 2-08. శరీరం హవిః - 3


🌹. శివ సూత్రములు - 121 / Siva Sutras - 121 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-08. శరీరం హవిః - 3 🌻

🌴. ఆత్మ శుద్ధి అనే యాగంలో దేహమే నైవేద్యంగా ఉంటుంది, అందులో పాల్గొనే శక్తులకు నైవేద్యంగా మనస్సు మరియు శరీరం యొక్క మలినాలను జ్ఞాన అగ్నిలో పోస్తారు. 🌴


భగవంతుడు అన్నింటికంటే సూక్ష్మమైనవాడు, అందుకే సర్వశక్తిమంతుడు. మానవ శరీరానికి సంబంధించినంత వరకు, మిగిలిన రెండు శరీరాలు అంతర్గత మరియు అదృశ్య ఆత్మకు కవచాలుగా ఏర్పడతాయి. నేను అను చైతన్యం మూడు శరీరాల నుండి తొలగించవలసిందని ఈ సూత్రం చెబుతుంది. ఈ ఆలోచనా విధానం మరియు నేను అది లేదా అహం బ్రహ్మాస్మి అని నిరంతర ధృవీకరణ ద్వారా మాత్రమే ఇది సాధ్యమవుతుంది. కేవలం మౌఖిక ధృవీకరణ ద్వారా బ్రహ్మం కాలేడు. అదే విధంగా మంత్రం యొక్క ప్రకాశాన్ని ఆలోచన ప్రక్రియ ద్వారా గ్రహించకపోతే ఏ మంత్రం ప్రభావవంతంగా ఉండదు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 121 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-08. śarīram havih - 3 🌻

🌴. The body is the oblation in the sacrifice of self-purification in which the impurities of the mind and body are poured in to the fire of knowledge as an offering to the shaktis who participate in it. 🌴


God is the subtlest of all, hence He is omnipotent. As far as the human body is concerned, the other two bodies form as coverings for the inner and invisible soul. This aphorism says that I consciousness is to be removed from all the three bodies. This becomes possible only through thought process and continuous affirmation saying that I am That or ahaṁ brahmāsmi. One cannot become Brahman just by verbal affirmation. In the same way no mantra will be effective, unless effulgence of mantra is realised through thought process.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 385


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 385 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. పద్మాన్ని చూస్తే యిది మురికి నిండిన బురద నుండి పుట్టిందా? అనిపిస్తుంది. జీవితం ఒక నిచ్చెన. దేన్నీ కాదనకు. చివరికి మురికి బురదను కూడా. ప్రతి దాన్నీ పద్మంగా పరివర్తింప జేయాలి. 🍀

పద్మం గొప్ప ప్రతీక. అది బురద నించీ వస్తుంది. ప్రపంచంలోకెల్లా అందమైన పువ్వు. మురికి బురద నించీ వచ్చింది. ప్రార్థన లైంగికత నించీ, ఆత్మ శరీరం నించీ వస్తుంది. శరీరం మట్టి, దైవత్వం ప్రపంచం నించీ వస్తుంది. ఉపరితలంలో అది అసాధ్యమనిపిస్తుంది. బురదను చూస్తే యిది నిజంగా జరిగిందా? అనిపిస్తుంది.

పద్మాన్ని చూస్తే యిది మురికి నిండిన బురద నుండి పుట్టిందా? అనిపిస్తుంది. కానీ ఆ పద్మ జననం జరిగిన విధమది. అత్యల్పమైన దానితో అత్యుత్తమైన దానికి ఉన్న సంబంధమది. ప్రతి దానికీ సంబంధముంది. జీవితం ఒక నిచ్చెన. అదే నా ప్రాథమిక బోధన. దేన్నీ కాదనకు. చివరికి మురికి బురదను కూడా. ప్రతి దాన్నీ పద్మంగా పరివర్తింప జేయాలి.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 119 : 28. Psychological Gulf / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 119 : 28. మానసిక అగాధం



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 119 / DAILY WISDOM - 119 🌹

🍀 📖 . ఆత్మ యొక్క ఆరోహణ నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 28. మానసిక అగాధం / 28. Psychological Gulf🌻


ఆధ్యాత్మిక విలువలు మరియు కాలంలో మారిపోయే విలువల మధ్య ఒక స్పష్టమైన వ్యత్యాసం చరిత్రలో మనకు స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది. వ్యక్తి యొక్క ఆచరణాత్మక జీవితానికి అంతరాయం కలిగించే ఈ మానసిక అగాధం కొంత వ్యక్తిగత మరియు కొంత సామాజికంగా అనేక రూపాలను కలిగి ఉంది. కానీ, ప్రజల మనస్సులలో ఉపచేతనంగా పనిచేసే ఈ భావన యొక్క స్వభావం ఏదైనప్పటికీ, ఇది చాలా విస్తృతమైన పరిణామాలను కలిగి ఉంటుంది.

ఆధ్యాత్మిక మరియు లౌకిక జీవనాలకి మధ్య ఉండే విభజన ఈ విషయ మూలాలకు ఒక అత్యుత్తమ ఉదాహరణ. ఇది వ్యక్తుల వ్యక్తిగత జీవితాల్లోనే కాకుండా సామాజిక మరియు రాజకీయ జీవిత స్థాయిలలో కూడా వ్యక్తమవుతుంది. మనిషి ఆలోచనలో అంతర్లీనంగా నిక్షిప్తమై ఉన్న ఈ లక్షణం కారణంగానే అతనికి అప్పుడప్పుడు నిమ్న విషయ వస్తువుల పట్ల వైరాగ్యం, ఆధ్యాత్మికత పట్ల ఆసక్తి వస్తాయి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 119 🌹

🍀 📖 The Ascent of the Spirit 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 28. Psychological Gulf 🌻


There has been through the history of time a visible irreconcilability, though looking apparent, between the values spiritual and the values temporal. This psychological gulf that has been persistently managing to interfere with the practical life of the individual has many forms which are partly personal and partly social. But, whatever be the nature of this insistent feeling subconsciously operating in the minds of people, it has, obviously, far-reaching consequences.

The usual demarcation that is traditionally made between the life religious and the life secular is an outstanding example of the roots of this phenomenon which has manifested itself not only in the private lives of individuals but also in the social and political levels of life. It is this feature inextricably wound up in the thought of man that makes him feel occasionally the rise of a fervour of a renunciation of Earthly values for those that are religious, or even spiritual in the sense that he is able to comprehend within the limitations of his own psychological being.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 253 / Agni Maha Purana - 253


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 253 / Agni Maha Purana - 253 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 74

🌻. శివ పూజా విధి వర్ణనము - 9 / Mode of worshipping Śiva (śivapūjā) - 9 🌻


ఆరాధ్యదేవత యొక్క చరణారవిందములపై పాద్యమును, ముఖారవిందమున ఆచమనమును, అర్ఘ్య - దూర్వా - పుష్ప - అక్షతాదులను శిరస్సునను ఉంచవలెను. ఈ విధముగ పది సంస్కారములచే పరమేశ్వరుని సంస్కారము చేసి, గంధ పుష్పాది పంచోపచారములతో యథా విధిగ పూజింపవలెను. మొదట దేవతా విగ్రహమునకు ఉదకముచే అభిషేకము చేసి, రాజికాలవణాదులతో ఉద్వర్తన మార్జనములు చేయవలెను. పిమ్మట అర్ఘ్య జలబిందువులు, పుష్పములు మొదలగు వాటితో అభిషేకము చేసి ఘటములో నున్న ఉదకముతో మెల్లమెల్లగ స్నానము చేయించవలెను.

పాలు, పెరుగు, నెయ్యి, తేనె, పంచదార - వీటిని వరుసగ ఈశానతత్పురుష - అఘోర - వాసుదేవ - సద్యోజాత మంత్రములతో అభిమంత్రించి, వాటితో మాటిమాటికి స్నానము చేయించవలెను. వాటిని కలిపి పంచామృతము చేసి, దానితో భగవంతునకు స్నానము చేయించవలెను. దీనివలన భోగమోక్షములు, లభించును. పైన చెప్పిన క్షీరము మొదలైనవాటిలో జలధూపములు కలిపి, మూలమంత్రముతో శివునకు అభిషేకము చేయవలెను. పిదప యవపిష్టముతో జిడ్డుపోవు నట్లు చేసి శీతలజలముతో స్నానము చేయించవలను. యథాశక్తిగ చందన - కేసరాదయుక్త మగు ఉదకముతో స్నానము చేయించి వస్త్రముతో విగ్రహమును బాగుగా తుడవవలెను. పిదప అర్ఘ్యము సమర్పింపవలెను. దేవత మీద హస్తము త్రిప్పగూడదు. శివలింగము తలపై ఎన్నడును పుష్పము లేకుండ ఉంచగూడదు. పిదప ఇతరోపచారములు సమర్పించి చందనాద్యను లేపనము చేయవలెను. శివమంత్రము జపించుచు పుష్పార్పణ చేసి పూజించవలెను. అస్త్రమంత్రము (ఫట్‌)తో ధూపపాత్రను ప్రోక్షించి, శివమంత్రముతో ధూపముచే పూజించవలెను. అస్త్రమంత్రముచే పూజింపబడిన ఘంట మ్రోగించుచు గుగ్గులు ధూపము వేయవలెను. ''శివాయ నమః'' అను మంత్రము నుచ్చరించుచు అమృతమధుర మగు జలముతో ఆచమనము సమర్పించవలెను. పిమ్మట ఆరతి ఇచ్చి ఆచమనము చేయించవలెను. నమస్కరించి, దేవత అనుమతి గైకొని భోగాంగముల పూజ చేయవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 253 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 74

🌻 Mode of worshipping Śiva (śivapūjā) - 9 🌻


62-65. The water for washing the feet should be offered preceded by the recitation of the hṛd (mantra). The water (should be offered) at the lotus feet and the water for the rinsing of the mouth at the face of the image, the respectful offering at the head of the lord along with the dūrvā (grass), flowers and unbroken rice. Having purified the supreme lord with the ten purifications thus, one should worship with the five kinds of services such as the flowers etc. as laid down (in the code books). Having sprinkled and rubbed (the image) with salt, mustard seed etc., it should be slowly bathed with drops of water, flowers, perfumes, milk, curd, ghee, honey and sugar successively.

66. The defects in the above materials should be rectified by worshipping with materials along with the recitation of Īśa mantras. Lord Śiva should be bathed with water and fragrance with the principal mantra.

67-68. Having applied the paste of barley, it should be bathed copiously with cold water and also with fragrant water according to one’s ability. Having wiped it dry with a clean cloth, the preliminary offering of water should be given. The hand should not be moved over the head (of the image). The liṅga should never be left without any flower on its head.

69. Having smeared it with sandal etc. and worshipped with flowers with the mantras of Śiva, the vessel for holding the perfumes should be consecrated with the weapons (mantra) and worshipped with the mantras of Śiva.

70. The bell consecrated by the weapon (mantra) should be taken and the incense should be offered. The water for rinsing should be given then (with the repetition of) svadhā at the end and with the hṛd mantra.

71. Having shown light for the idol in the night, then water for rinsing should be offered. After having made obeisance to god and taking his permission, eatables and other articles of enjoyment should be offered.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 407: 10వ అధ్., శ్లో 35 / Bhagavad-Gita - 407: Chap. 10, Ver. 35

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 407 / Bhagavad-Gita - 407 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 35 🌴

35. బృహత్సామ తథా సామ్నాం గాయత్రీ ఛన్దసామహం |
మాసానాం మార్గశీర్షో(హమృతూనాం కుసుమాకర: ||


🌷. తాత్పర్యం : నేను సామవేద మంత్రములలో బృహత్సామమును, ఛందస్సులలో గాయత్రిని, మాసములలో మార్గశీర్షమును, ఋతువులలో వసంతఋతువును అయి యున్నాను.

🌻. భాష్యము : వేదములలో తాను సామవేదమునని శ్రీకృష్ణభగవానుని ఇదివరకే వివరించియున్నాడు. వివిధ దేవతలచే గానము చేయబడు శ్రావ్యగేయభరితమైన ఆ సామవేదమునందు “బృహత్సామము” అనునది ఒకటి. అసాధారణ మధురిమను కలిగియుండెడి ఆ బృహత్సామము నడిరేయి యందు గానము చేయబడు చుండును. సంస్కృతమున కవిత్వమునకు అనేక నియమములుండును. ఆధునిక కవిత్వములలో జరుగురీతి దానియందు ప్రాస మరియు ఛందములు తోచినరీతిని వ్రాయుబడవు. అట్లు నియమబద్ధముగా వ్రాయబడిన కవిత్వములలో గాయత్రీమంత్రము శ్రీమద్భావతమునందు పేర్కొనబడినది. ఈ మంత్రము భగవదనుభూతికై ప్రత్యేకముగా నిర్ణయింప బడియున్నందున దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని ప్రాతినిధ్యము వహించును.

ఆధ్యాత్మిక పురోగతినొందిన మహాత్ముల కొరకై నిర్దేశింపబడియున్న దీనిని జపించుచు ఆధ్యాత్మికజయము నొందెడివారు భగవానుని దివ్యస్థానమున ప్రవేశింపగలరు. కాని ఈ మహామంత్రము జపించుటకు పూర్వము మనుజుడు పూర్ణత్వమునొందిన మనుజుని లక్షణములను (సత్వగుణమును) అలవరచుకొనవలెను. పరబ్రహ్మము యొక్క ధ్వని అవతారముగా భావింపబడు ఈ గాయత్రీమంత్రము వైదికజీవన విధానమున అత్యంత ముఖ్యమైనది. బ్రహ్మదేవునిచే ప్రారంభింపబడిన ఈ మంత్రము పరంపర రూపముగా వ్యాప్తినొందినది. మార్గశీర్షమాసము (నవంబర్ – డిసంబర్) అన్ని మాసముల యందును ఉత్తమమైనదిగా పరిగణింపబడును. ఏలయన ఆ సమయమున జనులు పొలముల నుండి ధ్యానమును సేకరించి ఆనందముతో నుందురు. అలాగుననే ఋతువుల యందు వసంతఋతువు ప్రపంచమంతటికిని అత్యంత ప్రియమైనది. వాతావరణము అతివేడి, అతిశీతలముగా లేకుండ వృక్షములు ఫల, పుష్పభరితమై యండుటయే అందులకు కారణము. ఈ వసంతఋతువు నందే శ్రీకృష్ణుని పలులీలలను గుర్తుచేసికొను పలు ఉత్సవములు జరుపబడు చుండును. కనుకనే ఋతువులన్నింటిని యందును వసంతఋతువు అత్యంత ఆనందదాయకమైనదిగా పరిగణింపబడును. అది దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని ప్రాతినిధ్యము వహించుచున్నది.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 407 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 35 🌴

35. bṛhat-sāma tathā sāmnāṁ gāyatrī chandasām aham
māsānāṁ mārga-śīrṣo ’ham ṛtūnāṁ kusumākaraḥ

🌷 Translation : Of the hymns in the Sāma Veda I am the Bṛhat-sāma, and of poetry I am the Gāyatrī. Of months I am Mārgaśīrṣa [November-December], and of seasons I am flower-bearing spring.

🌹 Purport : It has already been explained by the Lord that amongst all the Vedas, He is the Sāma Veda. The Sāma Veda is rich with beautiful songs played by the various demigods. One of these songs is the Bṛhat-sāma, which has an exquisite melody and is sung at midnight. In Sanskrit, there are definite rules that regulate poetry; rhyme and meter are not written whimsically, as in much modern poetry. Amongst the regulated poetry, the Gāyatrī mantra, which is chanted by the duly qualified brāhmaṇas, is the most prominent. The Gāyatrī mantra is mentioned in the Śrīmad-Bhāgavatam. Because the Gāyatrī mantra is especially meant for God realization, it represents the Supreme Lord. This mantra is meant for spiritually advanced people, and when one attains success in chanting it, he can enter into the transcendental position of the Lord.

One must first acquire the qualities of the perfectly situated person, the qualities of goodness according to the laws of material nature, in order to chant the Gāyatrī mantra. The Gāyatrī mantra is very important in Vedic civilization and is considered to be the sound incarnation of Brahman. Brahmā is its initiator, and it is passed down from him in disciplic succession. The month of November-December is considered the best of all months because in India grains are collected from the fields at this time and the people become very happy. Of course spring is a season universally liked because it is neither too hot nor too cold and the flowers and trees blossom and flourish. In spring there are also many ceremonies commemorating Kṛṣṇa’s pastimes; therefore this is considered to be the most joyful of all seasons, and it is the representative of the Supreme Lord, Kṛṣṇa.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


02 Aug 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 02, అగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻

🍀. శ్రీ గజానన స్తోత్రం - 05 🍀

05. న భూర్న రూపం న జలం ప్రకాశం న తేజసిస్థం న సమీరణస్థమ్ |
న ఖే గతం పంచవిభూతిహీనం గజాననం భక్తియుతా భజామః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : ప్రేమానురాగాలు స్వతః ఆత్మగుణాలు - ప్రేమానురాగాలు స్వభావతః ఆత్మచేతన గుణాలు. ప్రాణచేతన యందవి గోచరిస్తున్నవంటే, ప్రాణకోశం ద్వారా తనను అభివ్యక్తం చేసుకోడానికి ఆత్మ యత్నిస్తున్నందు వల్లనే. హృదయ భావచేతన ద్వారా తనను తాను అభివ్యకం చేసుకోడం ఆత్మ కత్యంత సుకరం. ఏలనంటే సరిగా ఈ హృదయ భావచేతను వెనుకగా హృదయ కేంద్రమయిన వెలుగొందు తున్నదే ఆత్మచేతన. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

శ్రావణ మాసం

తిథి: కృష్ణ పాడ్యమి 20:07:08

వరకు తదుపరి కృష్ణ విదియ

నక్షత్రం: శ్రవణ 12:59:50 వరకు

తదుపరి ధనిష్ట

యోగం: ఆయుష్మాన్ 14:34:52

వరకు తదుపరి సౌభాగ్య

కరణం: బాలవ 10:04:08 వరకు

వర్జ్యం: 16:28:40 - 17:52:32

దుర్ముహూర్తం: 11:56:29 - 12:48:03

రాహు కాలం: 12:22:16 - 13:58:58

గుళిక కాలం: 10:45:34 - 12:22:16

యమ గండం: 07:32:11 - 09:08:53

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:57 - 12:47

అమృత కాలం: 03:55:10 - 05:18:50

మరియు 24:51:52 - 26:15:44

సూర్యోదయం: 05:55:30

సూర్యాస్తమయం: 18:49:02

చంద్రోదయం: 19:40:12

చంద్రాస్తమయం: 06:14:10

సూర్య సంచార రాశి: కర్కాటకం

చంద్ర సంచార రాశి: మకరం

యోగాలు: ఛత్ర యోగం - స్త్రీ

లాభం 12:59:50 వరకు తదుపరి

మిత్ర యోగం - మిత్ర లాభం

దిశ శూల: ఉత్తరం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹