1) 🌹 30, JUNE 2023 FRIDAY శుక్రవారం, బృగు వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 391 / Bhagavad-Gita - 391 🌹
🌴10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 19 / Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 19 🌴
3) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 238 / Agni Maha Purana - 238 🌹
🌻. స్నానతర్పణాది విధి కధనము - 3 / Mode of bathing and daily worship (snāna-viśeṣa) - 3 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 103 / DAILY WISDOM - 103 🌹
🌻 12. ప్రధానమైన అభిప్రాయం ఏమిటంటే, జ్ఞానం అనేది ఒక ముగింపుకు సాధనం / 12. The Predominant View is that Knowledge is a Means to an End 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 369 🌹*
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 105 / Siva Sutras - 105 🌹
🌻 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః - 8 / 2-07. Mātrkā chakra sambodhah - 8 🌻
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 30, జూన్, JUNE 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు🌻*
*🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం - 51 🍀*
*52. సిద్ధలక్ష్మి మోక్షలక్ష్మి జయలక్ష్మి శుభఙ్కరి । మఙ్గలం శ్రీమహాలక్ష్మి మఙ్గలం శుభమఙ్గలమ్ ॥*
*53. సన్తానలక్ష్మి శ్రీలక్ష్మి గజలక్ష్మి హరిప్రియే । మఙ్గలం శ్రీమహాలక్ష్మి మఙ్గలం శుభమఙ్గలమ్ ॥*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నేటి సూక్తి : అంతశ్చేతన యందు నివాసం - భక్తి, ఆనందము నీ యందలి అంతశ్చేతనకు సంబంధించినవి. ఆ అంతశ్చేతన యందు నీవు నివసించడం నేర్చుకున్నప్పుడే భక్త్యానందములు నీ యందు స్థిరంగా పాదుకొంటాయి. అంత వరకూ భక్త్యానంద అనుభూతులు ఎడనెడ నీకు కలిగినా అవి స్థిరంగా వుండనేరవు. 🍀*
🌷🌷🌷🌷🌷
విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,
గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
ఆషాఢ మాసం
తిథి: శుక్ల ద్వాదశి 25:18:20 వరకు
తదుపరి శుక్ల త్రయోదశి
నక్షత్రం: విశాఖ 16:11:02 వరకు
తదుపరి అనూరాధ
యోగం: సద్య 25:32:12 వరకు
తదుపరి శుభ
కరణం: బవ 13:59:52 వరకు
వర్జ్యం: 20:00:00 - 21:31:36
దుర్ముహూర్తం: 08:22:48 - 09:15:26
మరియు 12:45:57 - 13:38:35
రాహు కాలం: 10:40:57 - 12:19:38
గుళిక కాలం: 07:23:35 - 09:02:16
యమ గండం: 15:37:00 - 17:15:41
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:53 - 12:45
అమృత కాలం: 07:30:20 - 09:05:00
సూర్యోదయం: 05:44:54
సూర్యాస్తమయం: 18:54:21
చంద్రోదయం: 15:50:23
చంద్రాస్తమయం: 02:27:08
సూర్య సంచార రాశి: జెమిని
చంద్ర సంచార రాశి: తుల
యోగాలు: మతంగ యోగం - అశ్వ
లాభం 16:11:02 వరకు తదుపరి
రాక్షస యోగం - మిత్ర కలహం
దిశ శూల: పశ్చిమం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ*
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 391 / Bhagavad-Gita - 391 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 19 🌴*
*19. శ్రీ భగవానువాచ*
*హస్త తే కథయిష్యామి దివ్యా హ్యాత్మవిభూతయ: |*
*ప్రాధాన్యత కురుశ్రేష్ఠ నాస్త్యన్తో విస్తరస్య మే ||*
🌷. తాత్పర్యం :
*శ్రీకృష్ణభగవానుడు ఇట్లు పలికెను : సరియే! నా వైభవోపేతమైన సృష్టి విస్తారములను గూర్చి నీకు తెలియజేసెదను. కాని ఓ అర్జునా! నా విభూతి అనంతమైనందున కేవలము వానిలో ప్రధానమైన వానినే నేను నీకు తెలుపుదును.*
🌷. భాష్యము :
*శ్రీకృష్ణుని ఘనతను మరియు అతని విభూతుల ఘనతను సంపూర్ణముగా గ్రహించుట సాధ్యముగాని విషయము. జీవుని ఇంద్రియములు పరిమితములుగా నుండి శ్రీకృష్ణుని గూర్చి సంపూర్ణముగా నెరుగుటకు అతనిని అనుమతింపవు. అయినను భక్తులైనవారు శ్రీకృష్ణుని అవగాహన చేసికొనుటకు సదా యత్నింతురు. కాని ఏదేని ఒక ప్రత్యేక సమయమున లేదా ప్రత్యేక జీవనస్థితిలో అతనిని పూర్తిగా అవగతము చేసికొనియే తీరుదుమనెడి భావనలో కాదు. పైగా కృష్ణపరములగు విషయములు అత్యంత మధురములై వారికి అమృతప్రాయములుగా తోచును కనుకనే వారు కృష్ణకథల యందు దివ్యానందమును పొందుదురు.*
*శ్రీకృష్ణుని దివ్యవిభూతులను మరియు వివిధశక్తులను చర్చించుట యందు అట్టి శుద్ధభక్తులు ఆధ్యాత్మికానందమును అనుభవింతురు. కనుకనే వాటి శ్రవణమును మరియు చర్చను వారు చేయగోరుదురు. తన విభూతుల పరిధిని జీవులు అవగతము చేసికొనలేరని శ్రీకృష్ణుడు తెలిసియున్నందునే వివిధశక్తులలో ప్రధానమైన వానిని మాత్రమే తెలుపుటకు అతడు ఆంగీకరించినాడు. ఇచ్చట “ప్రాధాన్యత:” అను పదము ముఖ్యమైనది. శ్రీకృష్ణభగవానుని విభూతులు అనంతములైనందున వానిలో ప్రధానములైన కొన్నింటినే మనము తెలిసికొనగలము. వానినన్నింటిని అవగతము చేసికొనుట సాధ్యముగాని విషయము. భగవానుడు ఏ విభూతుల ద్వారా సమస్త జగత్తును నియమించునో వాటినే ఈ శ్లోకమునందు ప్రయోగింపబడిన “విభూతి” యను పదము సూచించుచున్నది. విభూతి యనునది అసాధారణ వైభవమును సూచించునని అమరకోశనిఘంటువు నందు తెలుపబడినది.శ్రీకృష్ణభగవానుని అసాధారణ విభూతులనుగాని, అతని దివ్యశక్తులనుగాని నిరాకారవాది లేక బహుదేవతార్చనాపరుడు ఎరుగలేడు. భౌతిక, ఆధ్యాత్మికజగత్తు లందంతటను అతని దివ్యశక్తులు సర్వరూపములలో విస్తరించియున్నవి. కాని సామాన్యుడు ప్రత్యక్షముగా గాంచగలిగిన దానినే శ్రీకృష్ణుడు ఇచ్చట వివరింపనున్నాడు. అనగా వైవిధ్యముతో కూడిన అతని శక్తిలో కొంతభాగమే ఇచ్చట వర్ణింపబడినది.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 391 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*
*🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 19 🌴*
*19. śrī-bhagavān uvāca*
*hanta te kathayiṣyāmi divyā hy ātma-vibhūtayaḥ*
*prādhānyataḥ kuru-śreṣṭha nāsty anto vistarasya me*
🌷 Translation :
*The Supreme Personality of Godhead said: Yes, I will tell you of My splendorous manifestations, but only of those which are prominent, O Arjuna, for My opulence is limitless.*
🌹 Purport :
*It is not possible to comprehend the greatness of Kṛṣṇa and His opulences. The senses of the individual soul are limited and do not permit him to understand the totality of Kṛṣṇa’s affairs. Still the devotees try to understand Kṛṣṇa, but not on the principle that they will be able to understand Kṛṣṇa fully at any specific time or in any state of life. Rather, the very topics of Kṛṣṇa are so relishable that they appear to the devotees as nectar. Thus the devotees enjoy them. In discussing Kṛṣṇa’s opulences and His diverse energies, the pure devotees take transcendental pleasure.*
*Therefore they want to hear and discuss them. Kṛṣṇa knows that living entities do not understand the extent of His opulences; He therefore agrees to state only the principal manifestations of His different energies. The word prādhānyataḥ (“principal”) is very important because we can understand only a few of the principal details of the Supreme Lord, for His features are unlimited. It is not possible to understand them all. And vibhūti, as used in this verse, refers to the opulences by which He controls the whole manifestation. In the Amara-kośa dictionary it is stated that vibhūti indicates an exceptional opulence. The impersonalist or pantheist cannot understand the exceptional opulences of the Supreme Lord nor the manifestations of His divine energies. Both in the material world and in the spiritual world His energies are distributed in every variety of manifestation.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 238 / Agni Maha Purana - 238 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 72*
*🌻. స్నానతర్పణాది విధి కధనము - 3 🌻*
*ఇదియే ఆగ్రేయస్నానము, సూర్యకిరణములు కనబడు చున్నపుడు ఆకాశమునుండి వర్షము కురియుచున్నచో, పూర్వాభిముఖుడై రెండు భుజములు పైకెత్తి ఈశాన మంత్రముచ్చరించుచు, ఏడు అడుగులు నడిచి, ఆ వర్షాజలమునందు స్నానముచేయవలెను. ఇది ''మాహేంద్ర స్నానము'', గోసముదాయము మధ్య నిలిచి, గోవుల డెక్కలచే పైకి ఎగురగొట్టబడిన ధూళిలో ఇష్టదేవతా మూలమంత్రము జపించుచు, లేదా కవచమంత్రము (హుం) జపించుచు చేయు స్నానము ''పావనస్నానము'' సద్యోజాతాది మంత్రముల నుచ్చరించు జలముతో చేయు స్నానము ''మంత్రస్నానము'', ఈ స్నానము వరుణదేవతా మంత్రములను, అగ్ని దేవతామంత్రములను ఉచ్చరించుచు గూడ చేయవచ్చును. మనస్సులో మూలమంత్రముచ్చరించుచు ప్రాణాయామము చేయుట ''మానసిక స్నానము''. ఈ స్నానము సర్వకర్మలయందును విధింపబడినది. విష్ణుదేవతాదులకు సంబంధించిన కార్యములలో ఆ యా దేవతల మంత్రములతో ఈ స్నానము చేయవలెను.*
*కార్తికేయా! విభిన్న మంత్రములతో సంధ్యావిధిని గూర్చి చెప్పెదను బాగుగా చూచి జలమును, మంత్రపాఠపూర్వకముగ బ్రహ్మతీర్థము ద్వారా మూడు పర్మాయములు గ్రహించవలెను. ఆచమన సమయమున ఆత్మతత్త్వ - విద్యాతత్త్వ - శివతత్త్వములకు 'నమః' సహిత 'స్వాహా' శబ్దమును చేర్చి మంత్రము చదువవలెను. అనగా ఇచ్చట ఆత్మాతత్త్వాయ నమః స్వాహాః, ఓం విద్యాతత్త్వాయ నమః స్వాహా, ఓం శివతత్త్వాయ నమః స్వాహా'' అను మంత్రములతో ఆచమనము చేయవలెను. పిదప ముఖము, నాసిక, నేత్రములు, కర్ణములు స్పృశింపవలెను. ప్రాణాయామముచేసి, సఫలీకరణక్రియను సంపన్నము చేసి స్థిరముగ కూర్చుండవలెను. పిమ్మట మంత్రసాధకుడు శివసంహితను మనస్సులోనే ఆవృత్తిచేసి, ఆచమనము, అంగ న్యాసములచేసి ప్రాతఃకాలమునందు బ్రాహ్మీ సంధ్యను ఈ విధముగ ధ్యానించవలెను.*
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Agni Maha Purana - 238 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *
*Chapter 72*
*🌻 Mode of bathing and daily worship (snāna-viśeṣa) - 3🌻*
20. The māhendra bathing (consists in the recitation of the) Īśa mantra and walking seven steps in the midst of herds of cows being besmeared with the dust (arising) from the hoofs.
21. The pāvana (purifying) bathing (should be done) with the nine mantras or the constituent mantra and the pouring of water (should be done) with the mantras sadyojāta, etc.
22. The bathing with the mantra should be done in this manner in honour of (the gods) Varuṇa, Agni and others with (the recitation) of the principal mantra being preceded by the regulation of the breath.
23. The mental bathing [i.e., mānasa-snāna—mānasaṃ snānaṃ] which has been universally enjoined should be performed in honour of Lord Viṣṇu, by uttering the mantra sacred to him.
24. O Guha (son of Lord Śiva)! I shall describe the rules (relating to) the twilight (worship) (to be performed) with different mantras. After having had a look one should drink the water, the Brahma and Śaṅkara tīrthas (from the root of different fingers).
25. (One should pronounce) the different principles consti-tuting one’s self ending with the tern svadhā, touching firmly the (nine) apertures (in the body). After having done the sakalīkaraṇa (accomplishing deed) one should remain composed by (the performance of) regulation of breath.
26. The performer should mentally repeat thrice the śivasaṃhitā. After having sipped water and performing nyāsa (assigning gods or mantras in different parts of the body, one should meditate upon the goddess brāhmī and the sandhyā in the morning as follows:
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 103 / DAILY WISDOM - 103 🌹*
*🍀 📖 . ఆత్మ యొక్క ఆరోహణ నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻 12. ప్రధానమైన అభిప్రాయం ఏమిటంటే, జ్ఞానం అనేది ఒక ముగింపుకు సాధనం 🌻*
*ప్రజలలో ప్రధానమైన దృక్పథం ఏమిటంటే, జ్ఞానం అనేది ఒక ముగింపుకు సాధనం. కొంతమంది విషయంలో, ఈ ముగింపు ఆర్థిక సంక్షేమం మరియు డబ్బు రూపంలో సంపదను పొందడం కావచ్చు. ముఖ్యంగా సమాజంలో అధికారం కావచ్చు. విద్యార్హత కలిగిన వ్యక్తులు పెద్ద సంస్థలలో, ప్రభుత్వం మొదలైన వాటిలో ఉద్యోగాలను వెతకడానికి ఇదే కారణం. ఈ ‘ముగింపు’ అనేది సమాజంలో ప్రతిష్ట మరియు అధికారాన్ని ఏకకాలంలో పొందాలనే ఒక సూక్ష్మ భావన.*
*ఏదైనా సామాజికంగా విలువైన ఉద్యోగంలో ఉన్న వ్యక్తి ఆ సమయంలో విలువైన వ్యక్తిగా పరిగణించబడతాడు. ఈ విలువ యొక్క స్వభావం ఎవరికైనా స్పష్టంగా తెలిసినా లేదా. ఉద్యోగం చేసే వ్యక్తికి ప్రతిష్ట మరియు గౌరవం ఎందుకు ఉండాలి? ఇది చాలా అస్పష్టంగా ఉంటుంది. దానికి కారణం ఏంటంటే, అంతర్లీనంగా, అలాంటి వ్యక్తిని కొన్ని ఇతర ప్రయోజనాలకు సాధనంగా ఉపయోగించుకోవచ్చనే భావన ప్రజల మనస్సులలో రహస్యంగా ఉంటుంది. అలాగే, ప్రతిష్ట అనేది ఇది అని నిర్వచించదగేది కాదు. అది సమాజం యొక్క పరీక్షను తట్టుకోలేదు.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 DAILY WISDOM - 103 🌹*
*🍀 📖 The Ascent of the Spirit 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 12. The Predominant View is that Knowledge is a Means to an End 🌻*
*The predominant view is that knowledge is a means to an end. In the case of some, this end is economic welfare and gaining of wealth in the form of money, particularly, or power in society. This is the reason why educationally qualified persons seek employments in institutes, organisations, firms, the government, etc. This ‘end’ which is in view clubs within itself a subtle notion of a simultaneous acquisition of prestige and authority in society.*
*A person in some socially valued employment would at the same time be regarded as a valuable person, whether the nature of this value is clear to anyone’s mind or not. Why should an employed person be a person of prestige and dignity? The notion is very vague. Evidently, there is, underlying it, a feeling that such a person can be utilised as a means to some other ends covertly creeping within the minds of people. Also, prestige itself is something very nebulous and cannot stand scrutiny.*
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 369 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍀. గురువుతో సమశృతిలో సాగితే మెల్లమెల్లగా నువ్వు కూడా మేలుకుంటావు. నీ అస్తిత్వంలోకి గురువు శక్తి ప్రవహిస్తుంది. మెల్లమెల్లగా హృదయంలోకి చేరుతుంది. అది నీకు కొత్త హృదయాన్నిస్తుంది. కొత్త స్పందన నిస్తుంది. మేలుకోకుండా ఎంతో కాలం గురువుతో వుండలేవు. 🍀*
*గురువుతో వుండడమంటే ఒక చైతన్యంతో, మెలకువతో వున్న వ్యక్తితో వుండడం. ఆ వ్యక్తి కలలు ముగిశాయి. పీడకలలు మాయమయ్యాయి. గురువుతో సమశృతిలో సాగితే మెల్లమెల్లగా నువ్వు కూడా మేలుకుంటావు. నీ అస్తిత్వంలోకి గురువు శక్తి ప్రవహిస్తుంది. మెల్లమెల్లగా హృదయంలోకి చేరుతుంది. అది నీకు కొత్త హృదయాన్నిస్తుంది. కొత్త స్పందన నిస్తుంది. మేలుకోకుండా ఎంతో కాలం గురువుతో వుండలేవు.*
*కారణం అతను అరుస్తూ వుంటాడు. నిన్ను మేల్కోల్పడానికి అరుస్తాడు. ఒకసారి నువ్వు నీ కళ్ళు తెరిస్తే హఠాత్తుగా సంగీతం, నాట్యం నీ అనుభవానికి వస్తాయి. పెరుగుతూ పోతాయి. అనూహ్యమయిన రీతికి ఎదుగుతాయి. అది మనసుకు అందనిదది. మనసును దాటింది. అందువల్ల మనసు దాని గురించి ఏమీ మాట్లాడలేదు. పై దానితో, అనంతంలో మనసు సంభాషించలేదు. నిర్జీవమవుతుంది. నీలో పరవశ సామ్రాజ్యం పరిఢవిల్లుతుంది.*
*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శివ సూత్రములు - 105 / Siva Sutras - 105 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*2వ భాగం - శక్తోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్ భరధ్వాజ*
*🌻 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః - 8 🌻*
*🌴. ఒక గురువు సహాయంతో, యోగి మాతృక చక్ర జ్ఞానాన్ని మరియు మంత్ర శక్తులను స్వీయ-శుద్ధి మరియు స్వీయ-సాక్షాత్కారం కోసం ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకుంటాడు. 🌴*
*తన ఇచ్ఛా శక్తిని నిరంతరం కలిగి ఉండాలని కోరుకున్న తర్వాత, అతను తన ఐదవ కదలికను చేస్తాడు. దీనిని జ్ఞానం అని పిలుస్తారు. ఇది అతని జ్ఞానం యొక్క మొదటి క్షణం మరియు ఐదవ అచ్చు ఉ (ఉ) ద్వారా సూచించబడుతుంది. ఈ దశను ఉన్మేష అని కూడా అంటారు. ఉన్మేష అనేది అతని ఇచ్ఛా శక్తి యొక్క బాహ్యీకరణ యొక్క మొదటి దశ, ఇక్కడ సృష్టి అంతా జరగడానికి సిద్ధంగా ఉంది. జ్ఞానాన్ని ఆవిష్కరించి నందున, అతను తన జ్ఞాన స్థాయిని పరీక్షించాలను కుంటాడు. ఎందుకంటే విశ్వం తన చైతన్యం మరియు ఆనందం మీద ఆధారపడి ఉనికిలో ఉందని అతను ఇప్పుడు అర్థం చేసుకుంటాడు. అతని చైతన్యం మరియు ఆనందం యొక్క అత్యున్నత స్థాయిలు దిగజారుతున్నాయి అని అతను ఇప్పుడు భయపడతాడు. ఇది భయం మాత్రమే కానీ వాస్తవం కాదు.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Siva Sutras - 105 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 2 - Śāktopāya.
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*
*🌻 2-07. Mātrkā chakra sambodhah - 8 🌻*
*🌴. With the help of an guru, a yogi gains the knowledge of matruka chakra and how to harness the mantra shaktis, for self-purification and self-realization. 🌴*
*After having desired to continuously posses His icchā śakti, He makes His fifth movement known as jñāna or knowledge. This is His first moment of knowledge and is represented by fifth vowel u (उ). This stage is also known as unmeṣa. Unmeṣa is the first stage of externalisation of His icchā śakti, where the creation is all set to happen. Because of having unveiled knowledge, He wants to test His level of knowledge, as He now understands that the universe begins to exist at the mercy of His consciousness and bliss. He now apprehends that the highest levels of His consciousness and bliss may begin to belittle. It is only apprehension and not a reality.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama