🌹 17, SEPTEMBER 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 17, SEPTEMBER 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 17, SEPTEMBER 2023 SUNDAY ఆదివారం, భాను వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 429 / Bhagavad-Gita - 429 🌹
🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 15 / Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 15 🌴
3) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 790 / Sri Siva Maha Purana - 790 🌹
🌻. గణాధ్యక్షుల యుద్ధము - 1 / Description of the Special War - 1 🌻
4) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 43 / Osho Daily Meditations  - 43 🌹
🍀 43. కవిత్వాన్ని నమ్మండి / 43. BELIEVE IN POETRY 🍀
5) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 484 - 5 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 484 - 5 🌹 
🌻 484. 'డాకినీశ్వరీ' - 5 / 484. 'Dakinishwari' - 5 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 17, సెప్టెంబరు, SEPTEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే*
*🍀. వరాహ జయంతి శుభాకాంక్షలు అందరికి, Varaha Jayanti Good Wishes to All. 🍀*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : వరాహ జయంతి, కన్యా సంక్రాంతి, విశ్వకర్మ పూజ, Varaha Jayanti, Kanya Sankranti, Vishwakarma Puja 🌻*

*🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 25 🍀*

*47. వర్చస్వీ వర్చసామీశస్త్రైలోక్యేశో వశానుగః |*
*తేజస్వీ సుయశా వర్ష్మీ వర్ణాధ్యక్షో బలిప్రియః*
*48. యశస్వీ తేజోనిలయస్తేజస్వీ ప్రకృతిస్థితః |*
*ఆకాశగః శీఘ్రగతిరాశుగో గతిమాన్ ఖగః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : గురువుకు ఆత్మసమర్పణం ఏల సర్వోత్కృష్టం - గురువుకు ఆత్మసమర్పణం సర్వ సమర్పణములలో గొప్పది దేనికన్నా కంటే కూడా. ఆ సమర్పణం ద్వారా నీవు, నిరాకారం నిర్విశేష బ్రహ్మకే గాక సాకార సవి శేషబ్రహ్మకు, నీ అంతరం మందలి ఈశ్వరునికే గాక నీ బాహ్య మందలి ఈశ్వరునికి నిన్ను అర్పించు కొంటున్నావు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
భాద్రపద మాసం
తిథి: శుక్ల విదియ 11:10:47 వరకు
తదుపరి శుక్ల తదియ
నక్షత్రం: హస్త 10:02:41 వరకు
తదుపరి చిత్ర
యోగం: బ్రహ్మ 28:28:41 వరకు
తదుపరి ఇంద్ర
కరణం: కౌలవ 11:07:48 వరకు
వర్జ్యం: 18:44:00 - 20:28:24
దుర్ముహూర్తం: 16:39:14 - 17:28:05
రాహు కాలం: 16:45:20 - 18:16:55
గుళిక కాలం: 15:13:45 - 16:45:20
యమ గండం: 12:10:34 - 13:42:10
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:46 - 12:34
అమృత కాలం: 03:25:45 - 05:11:25
మరియు 29:10:24 - 30:54:48
సూర్యోదయం: 06:04:13
సూర్యాస్తమయం: 18:16:55
చంద్రోదయం: 07:41:57
చంద్రాస్తమయం: 19:43:16
సూర్య సంచార రాశి: సింహం
చంద్ర సంచార రాశి: కన్య
యోగాలు: మానస యోగం - కార్య
లాభం 10:02:41 వరకు తదుపరి
పద్మ యోగం - ఐశ్వర్య ప్రాప్తి
దిశ శూల: పశ్చిమం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 429 / Bhagavad-Gita - 429 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 15 🌴*

*15. అర్జున ఉవాచ*
*పశ్యామి దేవాంస్తవ దేవ దేహే సర్వాంస్తథా భూతవిశేషసఙ్ఘాన్ |*
*బ్రహ్మీణమీశం కమలాసనస్థం ఋషీంశ్చ సర్వానురాగాంశ్చ దివ్యాన్ ||*

*🌷. తాత్పర్యం : అర్జునుడు పలికెను : హే కృష్ణా! సమస్తదేవతలు, ఇతర సమస్తజీవులు నీ దేహము నందు సమావిష్టులై యుండుటను నేను గాంచుచున్నాను. పద్మాసనుడైన బ్రహ్మను, శివుని, ఋషులను, దివ్యసర్పములను కూడా నీ యందు నేను దర్శించుచున్నాను.*

*🌷. భాష్యము : అర్జునుడు విశ్వములోనున్న సమస్తమును విశ్వరూపమున గాంచెను. అనగా విశ్వము నందలి తొలిజీవియైన బ్రహ్మను, విశ్వపు అధోభాగములందు గర్భోదకశాయి విష్ణువు శయనించు దేవతాసర్పమును అతడు గాంచగలిగెను. ఆ సర్పతల్పము వాసుకి యని పిలువబడును. ఈ వాసుకి నామము కలిగిన సర్పములు ఇంకను కొన్ని గలవు.*

*అనగా ఇచ్చట అర్జునుడు గర్భోదకశాయివిష్ణువు మొదలుగా విశ్వము నందలి తొలిజీవియైన బ్రహ్మదేవుడు వసించు పద్మలోకము యొక్క అత్యంత ఉన్నతభాగము వరకు గాంచెను. దీని భావమేమనగా కేవలము రథముపై ఒకేచోట ఆసీనుడైయున్న అతడు ఆద్యంతములలో సమస్తమును గాంచగలిగెను. దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని కరుణ చేతనే అది సాధ్యమయ్యెను.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 429 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 15 🌴*

*15. arjuna uvāca*
*paśyāmi devāṁs tava deva dehe sarvāṁs tathā bhūta-viśeṣa-saṅghān*
*brahmāṇam īśaṁ kamalāsana-stham ṛṣīṁś ca sarvān uragāṁś ca divyān*

*🌷 Translation : Arjuna said: My dear Lord Kṛṣṇa, I see assembled in Your body all the demigods and various other living entities. I see Brahmā sitting on the lotus flower, as well as Lord Śiva and all the sages and divine serpents.*

*🌹 Purport : Arjuna sees everything in the universe; therefore he sees Brahmā, who is the first creature in the universe, and the celestial serpent upon which the Garbhodaka-śāyī Viṣṇu lies in the lower regions of the universe. This snake bed is called Vāsuki. There are also other snakes known as Vāsuki. Arjuna can see from the Garbhodaka-śāyī Viṣṇu up to the topmost part of the universe on the lotus-flower planet where Brahmā, the first creature of the universe, resides. That means that from the beginning to the end, everything could be seen by Arjuna, who was sitting in one place on his chariot. This was possible by the grace of the Supreme Lord, Kṛṣṇa.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 790 / Sri Siva Maha Purana - 790 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 21 🌴*

*🌻. గణాధ్యక్షుల యుద్ధము - 1 🌻*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను- నంది, విఘ్నేశ్వరుడు, కుమారస్వామి అను గణాధ్యక్షులను గాంచి ఆ రాక్షసులు కోపముతో ద్వంద్వయుద్ధము కొరకై వారిపైకి ఉరికిరి (1). కాలనేమి నందితో మరియు శుంభుడు విఘ్నేశ్వరునితో తలపడిరి. నిశుంభుడు సందేహిస్తూనే షణ్ముఖదేవునిపైకి ఉరికెను (2). నిశుంభుడు అయిదు బాణములతో కుమారస్వామి యొక్క నెమలిని బలముగా హృతయమునందు కొట్టగా, అది మూర్ఛిల్లి నేలగూలెను (3). అపుడు శక్తి ధరుడగు కుమారస్వామి కోపించి అయిదు బాణములతో వాని గుర్రములను, మరియు సారథిని కూడ కొట్టెను (4). యుద్ధములో ఆజేయుడగు ఆ వీరుడు మరి యొక వాడి బాణముతో నిశుంబాసురుని గట్టిగా కొట్టి గర్జించెను (5). మహావీరుడు గొప్ప పరాక్రమ శాలియగు నిశుంభాసురుడు కూడ యుద్ధములో సింహనాదము చేయుచున్న ఆ కుమారస్వామిని తన బాణముతో కొట్టెను (6). తరువాత కుమారస్వామి కోపముతో శక్తిని తీసుకోన బోవునంతలో నిశుంభుడు వేగముగా తన శక్తితో దానిని కూల్చి వేసెను (7).*

*ఈ విధముగా అచట వీరవబ్దములతో గర్జించుచున్న కార్తికేయనిశుంభులకు గొప్ప యుద్ధము జరిగెను. ఓవ్యాసా! (8) అపుడు నందీశ్వరుడు ఏడు బాణములతో కాలనేమిని కొట్టి గుర్రములను, జెండాను, రథమును సారథిని చీల్చి వేసెను (9).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 790 🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 21 🌴*

*🌻 Description of the Special War - 1 🌻*

Sanatkumāra said:—

1. On seeing the leaders of the Gaṇas, Nandin, Gaṇeśa and Kārttikeya, the Dānavas rushed at them for a duel combat.

2. Kālanemi clashed with Nandin; Śumbha fought Gaṇeśa and Niśumbha hesitatingly rushed at Kārttikeya.

3. With five arrows Niśumbha hit the peacock of Kārttikeya in the chest and it fell unconscious.

4. Then the infuriated Kārttikeya discharged five arrows at his chariot and pierced the horses and the charioteer.

5. The invincible hero hit Niśumbha with another sharp arrow quickly and roared.

6. The Asura Niśumbha of great prowess and heroism hit Kārttikeya in the battle with his arrow as he roared.

7. By the time the furious Kārttikeya seized his spear, Niśumbha struck him with it.

8. Thus, O Vyāsa, a great fight between Kārttikeya and Niśumbha ensued as they shouted heroically.

9. Then Nandin hit Kālanemi with seven arrows and pierced his horses, banner, chariot and charioteer.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 43 / Osho Daily Meditations  - 43 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 43. కవిత్వాన్ని నమ్మండి 🍀*

*🕉. జీవితం తరగని సంపద, కానీ అది కవి హృదయానికి మాత్రమే తెలుసు. 🕉*

*ప్రేమ ఒక్కటే కవిత్వం. మిగతా కవితలన్నీ దాని ప్రతిబింబం మాత్రమే. కవిత్వం ధ్వనిలో ఉండవచ్చు, కవిత్వం రాతిలో ఉండవచ్చు, కవిత్వం నిర్మాణంలో ఉండవచ్చు, కానీ ప్రాథమికంగా ఇవన్నీ విభిన్న మాధ్యమాలలో పట్టుకున్న ప్రేమ యొక్క ప్రతిబింబాలు. కానీ కవిత్వానికి ఆత్మ ప్రేమ, ప్రేమగా జీవించేవారే నిజమైన కవులు. వారు ఎప్పుడూ పద్యాలు రాయకపోవచ్చు, సంగీతాన్ని కంపోజ్ చేయకపోవచ్చు-ప్రజలు సాధారణంగా కళగా భావించే పనిని వారు ఏమీ చేయకపోవచ్చు-కానీ ప్రేమగా జీవించే, పూర్తిగా, పూర్తిగా ప్రేమించేవారే నిజమైన కవులు.*

*నీలోని కవిని సృష్టిస్తేనే మతం నిజమైనది. కవిని చంపి, సాధువు అని పిలవబడే వ్యక్తిని సృష్టిస్తే, అది మతం కాదు. ఇది పాథాలజీ- రోగనిర్ణయ శాస్త్రం, మతం పేరుతో ఒక రకమైన న్యూరోసిస్- మానసిక వ్యాధి. నిజమైన మతం ఎల్లప్పుడూ మీలో కవిత్వాన్ని మరియు ప్రేమ మరియు కళ మరియు సృజనాత్మకతను విడుదల చేస్తుంది; అది మిమ్మల్ని మరింత సున్నితంగా చేస్తుంది. మీరు మరింత ఉత్తేజంగా ఉంటారు, మీ గుండెకి కొత్త శబ్దం వస్తుంది. మీ జీవితం ఇకపై విసుగ్గా, అదే పాత ధోరణి కాదు. ఇది నిరంతరం ఆశ్చర్యం, మరియు ప్రతి క్షణం కొత్త రహస్యాలు తెరుస్తుంది. జీవితం తరగని సంపద, కానీ కవి హృదయం మాత్రమే దానిని తెలుసుకోగలదు. నాకు తత్వ శాస్త్రం మీద నమ్మకం లేదు, వేదాంతం మీద నమ్మకం లేదు, కానీ కవిత్వాన్ని నమ్ముతాను.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations  - 43 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 43. BELIEVE IN POETRY 🍀*

*🕉.  Life is an inexhaustible treasure,  but only the heart if the poet can know it.  🕉*

*Love is the only poetry there is. All other poetry is just a reflection of it. The poetry may be in sound, the poetry may be in stone, the poetry may be in the architecture, but basically these are all reflections of love caught in different mediums. But the soul of poetry is love, and those who live love are the real poets. They may never write poems, they may never compose any music-they may never do anything that people ordinarily think of as art-but those who live love, love utterly, totally, are the real poets.*

*Religion is true if it creates the poet in you.  If it kills the poet and creates the so-called saint, it is not religion. It is pathology, a kind of neurosis garbed in religious terms. Real religion always releases poetry in you, and love and art and creativity; it makes you more sensitive. You throb more, your heart has a new beat to it. Your life is no longer a boring, stale phenomenon. It is constantly a surprise, and each moment opens new mysteries. Life is an inexhaustible treasure, but only the heart of the poet can know it. I don't believe in philosophy, I don't believe in theology, but I believe in poetry.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 484 - 5 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 484 - 5 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  99. పాయసాన్నప్రియా, త్వక్​స్థా, పశులోక భయంకరీ ।*
*అమృతాది మహాశక్తి సంవృతా, డాకినీశ్వరీ ॥ 99 ॥ 🍀*

*🌻 484. 'డాకినీశ్వరీ' - 5 🌻*

*న్యాస విద్య ద్వారా తాను శ్రీమాతతో కంఠమున ఐక్యము కావలెను. తాను వేరు, దేవత వేరు అని పూజించు వారు కూడ పశుతుల్యులే. దేవతయే తానుగా నున్నదని తెలియుట నిజముగ తెలియుట. కంఠనాదము చేయునపుడు నాదమే తానని భావించవలెను. నాదమే శబ్దార్థముల నేర్పరచు చున్నదని తెలియవలెను. ఈ నాదమే అందరి కంఠముల నుండి వ్యక్తమగు చున్నది. నాదము, శబ్దము ఒక్కటియే అయిననూ వేరు వేరు కంఠముల నుండి వ్యక్తమగు చున్నది. శబ్దము నుండి అర్థమునకు ప్రయాణము చేయక నాదమునకు ప్రయాణము చేసినచో ఏకత్వము సిద్ధించుటకు అవకాశ మేర్పడును.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 484 -5 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 Payasanna priya tvaksdha pashuloka bhayankari*
*amrutadi mahashakti sanvruta dakinishvari ॥ 99 ॥ 🌻*

*🌻 484. 'Dakinishwari' - 5 🌻*

*Through nyasa vidya one has to unite oneself with Srimata. Those who worship that they are separate from the goddess are also akin to animal. To know that God is Himself is to know the truth. When chanting, one should identify oneself with the sound. It is the sound that is giving meaning to the words. It is the sound that is coming from everyone's voice. The voice and the sound are one and the same, but they are expressed from different voices. If you do not travel from sound to meaning but travel to sound, there is a chance to achieve unity.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

Siva Sutras - 143 : 3-2. jnanam bandhah - 4 / శివ సూత్రములు - 143 : 3-2. జ్ఞానం బంధః - 4


🌹. శివ సూత్రములు - 143 / Siva Sutras - 143 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

3వ భాగం - ఆణవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 3-2. జ్ఞానం బంధః - 4 🌻

🌴. అంతర్గత అవయవాల (మనస్సు, ఇంద్రియాలు, మేధస్సు మరియు అహంకారం) నుండి ఉద్భవించే జ్ఞానం ద్వంద్వత్వం, భ్రాంతి, అహంకారం, అనుబంధాలు మరియు సంసార బంధాన్ని కలిగిస్తుంది కాబట్టి బంధిస్తుంది. 🌴


కృష్ణుడు భగవద్గీతలో (21 మరియు 22 సూత్రాలలో) ఇలా చెప్పాడు, “ఎవరి మనస్సు ఇంద్రియ వస్తువులతో అతుక్కొని ఉండదో, అతను మధ్యవర్తిత్వం ద్వారా మనస్సులో నివసించే ఆనందాన్ని పొందుతాడు; అయితే యోగి, బ్రహ్మతో మధ్యవర్తిత్వం వహించినప్పటికీ, తనను తాను పూర్తిగా గుర్తించుకుని, శాశ్వతమైన ఆనందాన్ని పొందుతాడు. ఇంద్రియ స్పర్శ వలన కలిగే సుఖాలు నిజంగా బాధలకు మాత్రమే మూలం. వాటికి ప్రారంభం మరియు ముగింపు ఉన్నాయి. అందుచేతనే జ్ఞాని వాటిలో మునిగిపోడు.”


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 143 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 3 - āṇavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 3-2. jñānam bandhah - 4 🌻

🌴. The knowledge which arises from the internal organ (the mind, the senses, intelligence and ego) is binding because it causes duality, delusion, egoism, attachments and bondage to samsara. 🌴



Kṛṣṇa says in Bhagavad Gīta (V.21 and 22), “He whose mind remains unattached to sense objects, derives through mediation the joy that dwells in the mind; then that yogi, having completely identified himself though mediation with Brahman, enjoys eternal bliss. The pleasures which are born of sense-contact are verily a source of suffering only. They have a beginning and an end. It is for this reason a wise man does not indulge in them.”


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 141 : 20. The Vedanta Follows the Purely Spiritual Approach / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 141 : 20. వేదాంతం పూర్తిగా ఆధ్యాత్మిక విధానాన్ని అనుసరిస్తుంది



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 141 / DAILY WISDOM - 141 🌹

🍀 📖 . జీవితం యొక్క తత్వము నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 20. వేదాంతం పూర్తిగా ఆధ్యాత్మిక విధానాన్ని అనుసరిస్తుంది 🌻


ఋగ్వేదం మరియు పూర్వ ఉపనిషత్తులు పూర్తిగా అంతర్దృష్టి మార్గంలో ఉంటాయి. దార్శనికులు అపారమైన ఏకాగ్రతలో, ఆనందంలో, మనస్సుని ఉంచి, ధ్యానం ద్వారా సత్యం యొక్క మూలంలో ప్రవేశించి ప్రకృతి యొక్క ఏకత్వాన్ని వారిదైన శక్తివంతమైన శైలిలో, భాషలో ప్రకటించారు. న్యాయ, వైశేషిక, సాంఖ్య మరియు మీమాంస తత్వాలు అనుభవ విశ్లేషణ యొక్క పూర్తి వాస్తవిక పద్ధతిని బలపరిచాయి.

యోగవ్యవస్థ అంతర్గత క్రమశిక్షణ యొక్క మానసిక పద్ధతులను అనుసరించింది. వేదాంతం జీవితానికి పూర్తిగా ఆధ్యాత్మిక విధానాన్ని అనుసరించింది. ఖచ్చితమైన తార్కిక మరియు అనుభవ విశ్లేషణలు వేదాంత జీవన విధానానికి వెన్నెముకలు. కానీ, ఈ భారతీయ వ్యవస్థలన్నింటిలో కూడా తత్వశాస్త్రం అనేది ఒక ఆచరణాత్మక వ్యవహారం, ఒక ఉన్నత జీవన కళ, మోక్షం మరియు స్వేచ్చను పొందే మార్గం. సాధారణంగా తత్వశాస్త్రం యొక్క పద్ధతి భౌతిక శాస్త్రం చేసే విధంగా విషయాలను ముక్కలు ముక్కలుగా అధ్యయనం చేయడం కాదు. అన్ని విజ్ఞాన మార్గాల ద్వారా మనకు అందించబడిన అనుభవాన్ని సమగ్రంగా అధ్యయనం చేయడం.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 141 🌹

🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 20. The Vedanta Follows the Purely Spiritual Approach 🌻


The way of the Rigveda and the earlier Upanishads is purely intuitional. Seers entered into the heart of Reality in intense concentration of mind, in meditation, ecstasy, rapture and attunement, and proclaimed to the world in their simple language and powerful style that nature is, in truth, one. The Nyaya, Vaiseshika, Sankhya and Mimamsa philosophies bolstered up a thoroughly realistic method of the analysis of experience.

The Yoga system pursued the psychological techniques of inner discipline, while the Vedanta followed the purely spiritual approach to life, backing it up with a rigorous logical scrutiny and examination of experience. But, all these Indian systems have one thing in common: to them all, philosophy is an intensely practical affair, the art of wise living, the way of the attainment of salvation and freedom of the self. The method of philosophy in general is not to study things piecemeal, as physical science does, but to make a comprehensive study of the totality of experience provided to us through all avenues of knowledge.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 828 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 828


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 828 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 828🌹

🌻828. సప్తైధాః, सप्तैधाः, Saptaidhāḥ🌻

ఓం సప్తైధసే నమః | ॐ सप्तैधसे नमः | OM Saptaidhase namaḥ

సప్తైధాంసి మహావిష్ణుఓర్దీప్తయోఽస్యేతి కేశవః ।
సప్తైధా ఇతి విద్యద్భిరుచ్యతే బ్రహ్మనిష్ఠితైః ।
సప్త తే అగ్నే సమిధః సప్తజిహ్వా ఇతి శుతేః ॥

ఈతనికి ఏడు ఏధస్సులు అనగా ప్రకాశములు కలవు కనుక సప్తైధాః. అగ్నిరూపుడగు పరమాత్ముడు అట్టివాడు. 'సప్త తే అగ్నే । సమిధః సప్త జిహ్వాః' (తైత్తిరీయ సంహిత 1.5.2) - 'అగ్నీ! నీకు ఏడు ప్రకాశములును, ఏడు జిహ్వలును కలవు' అను శ్రుతి మంత్రము ఇందు ప్రమాణము.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 828🌹

🌻828. Saptaidhāḥ🌻

OM Saptaidhase namaḥ


सप्तैधांसि महाविष्णुओर्दीप्तयोऽस्येति केशवः ।
सप्तैधा इति विद्यद्भिरुच्यते ब्रह्मनिष्ठितैः ।
सप्त ते अग्ने समिधः सप्तजिह्वा इति शुतेः ॥


Saptaidhāṃsi mahāviṣṇuordīptayo’syeti keśavaḥ,
Saptaidhā iti vidyadbhirucyate brahmaniṣṭhitaiḥ,
Sapta te agne samidhaḥ saptajihvā iti śuteḥ.


He has seven flames and hence He is called Saptaidhāḥ vide Taittirīya Saṃhita (1.5.2) 'सप्त ते अग्ने । समिधः सप्त जिह्वाः' / 'Sapta te agne, samidhaḥ sapta jihvāḥ' - 'O Agni! thou hast seven flames, seven tongues.'


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



Source Sloka


सहस्रार्चिस्सप्तजिह्वसप्तैधास्सप्तवाहनः ।
अमूर्तिरनघोऽचिन्त्यो भयकृद्भयनाशनः ॥ ८९ ॥

సహస్రార్చిస్సప్తజిహ్వసప్తైధాస్సప్తవాహనః ।
అమూర్తిరనఘోఽచిన్త్యో భయకృద్భయనాశనః ॥ 89 ॥

Sahasrārcissaptajihvasaptaidhāssaptavāhanaḥ,
Amūrtiranagho’cintyo bhayakr‌dbhayanāśanaḥ ॥ 89 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹




కపిల గీత - 236 / Kapila Gita - 236


🌹. కపిల గీత - 236 / Kapila Gita - 236 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 6. దేహ గేహముల యందు ఆసక్తుడైన వానికి ప్రాప్తించు అధోగతి - 01 🌴



కపిల ఉవాచ

01. తస్యైతస్య జనో నూనం నాయం వేదోరువిక్రమమ్|
కాల్యమానోఽపి బలినో వాయోరివ ఘనావళిః॥

తాత్పర్యము : శ్రీ కపిల భగవానుడు నుడివెను - అమ్మా! కాలము బలిష్టమైనది. అది అందరినీ కబళించును. వాయువు యొక్క శక్తిని మేఘము తెలిసికొనలేనట్లు, ఈ కాలము యొక్క బలమును ఈ జనులు ఎఱుంగరు.

వ్యాఖ్య : మిలియన్ల డాలర్లు చెల్లించడానికి సిద్ధమైనా ఒక్క క్షణం కూడా తిరిగి ఇవ్వలేమని చాణక్య అనే గొప్ప రాజకీయవేత్త-పండితుడు చెప్పాడు. విలువైన సమయాన్ని వృధా చేయడం వల్ల కలిగే నష్టాన్ని లెక్కించలేము. భౌతికంగా లేదా ఆధ్యాత్మికంగా, ఒక వ్యక్తి తన వద్ద ఉన్న సమయాన్ని ఉపయోగించు కోవడంలో చాలా అప్రమత్తంగా ఉండాలి. షరతులతో కూడిన ఆత్మ ఒక నిర్దిష్ట శరీరంలో నిర్ణీత సమయం కొలమానం కోసం నివసిస్తుంది మరియు ఆ చిన్నపాటి సమయం లోపు దైవీ చైతన్యాన్ని సాధించాలని మరియు ఆ విధంగా సమయ కారకం ప్రభావం నుండి విడుదల పొందాలని గ్రంధాలలో సిఫార్సు చేయబడింది. కానీ, దురదృష్టవశాత్తు, దైవీ స్పృహలో లేని వారు గాలి మేఘాలను మోసుకెళ్లినట్లు, వారికి తెలియకుండానే కాలం యొక్క బలమైన శక్తి వల్ల దీనికి దూరంగా ఉంటారు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 236 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 6. Description by Lord Kapila of Adverse Fruitive Activities - 01 🌴



01. kapila uvāca

tasyaitasya jano nūnaṁ nāyaṁ vedoru-vikramam
kālyamāno 'pi balino vāyor iva ghanāvaliḥ

MEANING : The Personality of Godhead said: As a mass of clouds does not know the powerful influence of the wind, a person engaged in material consciousness does not know the powerful strength of the time factor, by which he is being carried.

PURPORT : The great politician-paṇḍita named Cāṇakya said that even one moment of time cannot be returned even if one is prepared to pay millions of dollars. One cannot calculate the amount of loss there is in wasting valuable time. Either materially or spiritually, one should be very alert in utilizing the time which he has at his disposal. A conditioned soul lives in a particular body for a fixed measurement of time, and it is recommended in the scriptures that within that small measurement of time one has to finish Kṛṣṇa consciousness and thus gain release from the influence of the time factor. But, unfortunately, those who are not in Kṛṣṇa consciousness are carried away by the strong power of time without their knowledge, as clouds are carried by the wind.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


16 Sep 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 16, సెప్టెంబరు, SEPTEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : చంద్ర దర్శనము, సామవేద ఉపాకర్మ, Chandra Darshan, Samaveda Upakarma 🌻

🍀. శ్రీ వేంకటేశ సహస్రనామ స్తోత్రం - 14 🍀

26. బలిక్షాలితపాదాబ్జో వింధ్యావలివిమానితః |
త్రిపాదభూమిస్వీకర్తా విశ్వరూపప్రదర్శకః

27. ధృతత్రివిక్రమః స్వాంఘ్రి నఖభిన్నాండ ఖర్పరః |
పజ్జాతవాహినీధారాపవిత్రితజగత్త్రయః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : నిర్విశేష బ్రహ్మప్రాప్తి - నిర్విశేష పరబ్రహ్మము నిష్క్రియము, సర్వాతీతము. జగత్తులో ఏమి జరుగుతున్నా అది పట్టించుకొనదు. నిర్విశేష పరబ్రహ్మ మందలి సత్య సాక్షాత్కారం నీవు ప్రయత్నం చేసి పొంద వలసినదే కాని, నిన్ను వెంటాడి అనుగ్రహించ వలసిన శ్రమ అది కల్పించుకోదు.🍀


🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

భాద్రపద మాసం

తిథి: శుక్ల పాడ్యమి 09:18:04 వరకు

తదుపరి శుక్ల విదియ

నక్షత్రం: ఉత్తర ఫల్గుణి 07:36:29

వరకు తదుపరి హస్త

యోగం: శుక్ల 28:13:32 వరకు

తదుపరి బ్రహ్మ

కరణం: బవ 09:17:04 వరకు

వర్జ్యం: 16:51:06 - 18:36:50

దుర్ముహూర్తం: 07:41:56 - 08:30:51

రాహు కాలం: 09:07:32 - 10:39:14

గుళిక కాలం: 06:04:07 - 07:35:49

యమ గండం: 13:42:39 - 15:14:22

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:46 - 12:34

అమృత కాలం: 27:25:30 - 29:11:14

సూర్యోదయం: 06:04:07

సూర్యాస్తమయం: 18:17:47

చంద్రోదయం: 06:54:15

చంద్రాస్తమయం: 19:10:12

సూర్య సంచార రాశి: సింహం

చంద్ర సంచార రాశి: కన్య

యోగాలు: ఉత్పాద యోగం - కష్టములు,

ద్రవ్య నాశనం 07:36:29 వరకు తదుపరి

మృత్యు యోగం - మృత్యు భయం

దిశ శూల: తూర్పు

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹