శ్రీ కృష్ణ బోధనలు - 6 / Sri Krishna Teachings - 6


🌹. శ్రీ కృష్ణ బోధనలు - 6 / Sri Krishna Teachings - 6 🌹

📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ.

ఒక పాత్రలో ధాన్యం గింజలు నింపుతున్నప్పుడు మహిళలు ఆ పాత్రను కుదుపుతూ ఉంటారు. ధాన్యం గింజలు తమ తమ స్థానాలకు చేరుకుంటాయి. ఏ ధాన్యం గింజ కూరుకుపోతుందో, ఏ ధాన్యం గింజ పైకి చేరుకుంటుందో వాటిలో ఏ అంతరము ఉండదు ఎందుకుంటే ఆ ధాన్యపు గింజలన్నీ భోజనంగానే మారాలి. కాలం నేడు సమాజాన్ని అతలాకుతలం చేస్తోంది. మనుషులు అనే గింజలు తమ తమ స్థానాలకు చేరుకుంటారు. అధర్మం ఏ మనుష్యులను పైకి తీసుకొస్తుందో, కాలం ముందుగా వారినే భక్షిస్తుంది. ధర్మం కొందరు మనషులను రక్షిస్తుంది. కనుక కాలం వారిని తరువాత భక్షిస్తుంది. కాలగర్భంలో అందరూ ఏదో రోజు కరిగి పోవాల్సిందే. కానీ ముఖ్యమైనది ఒక్కటే. అది ఎప్పుడు? ఏ విధంగా అనేది.


Women shake a jar while filling it with grain. The grains reach their respective positions. There is no gap between which grain is dripping and which grain is rising because all those grains must be turned into food. Time is making society miserable today. The seeds of human beings reach their respective positions. What wickedness brings up men, time eats them up first. Virtue protects some human beings. So long eats them later. In the long run everyone has to melt someday. But the Most important thing is "When it is? and In what way it happens. ?"

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


30 Mar 2022

Make the best of the Guru’s association to attain shreyas

🌹 Make the best of the Guru’s association to attain shreyas 🌹

Just because a small vessel can hold only a little water from a river, it does not mean that the vessel itself is the limit for the capacity of the river. If one takes a big vessel to the river, one can bring a large quantity of water. The Guru is like a river. It is up to each individual to make the best of the Guru’s association to attain shreyas.

You will only be truly free and happy when you realize the Truth. The Truth cannot be spoken of as something to someday attain...

Truth resides in a dimension beyond thought, Beyond concepts, Beyond Scriptures. Truth is realized by God and Guru's grace

Be humble, Be Sweet, Be innocent, Be your-Self, Be still and realize your innate purity of Being...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


30 Mar 2022

మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 96


🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 96 🌹

✍️. రచన : సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 78. రసాయనము -2 🌻


సాధకుడు సామాన్యముగ స్థూలబుద్ధి. గురువు సూక్ష్మబుద్ధి. గురువందించిన సూత్రములను అనుస్యూతముగను, అదృశ్యముగను నిర్వర్తించు కొనుటే అతని కర్తవ్యము. అతని యందు జరుగు మార్పులను అతడు గమనింప లేడు. సద్గురువు గమనించుచునే యుండును. మార్పు సూక్ష్మము నుండి స్థూలమునకు జరుగుచు, ఒక దశలో స్థూలమున కూడ ప్రకటింపబడును.

పండిన పండు, విచ్చిన పూవు, రత్నము, బంగారము స్వయంప్రకాశములే. అంతియే కాదు, అవి జీవుల కత్యంత ఉపయోగకరము. సాధకుడు సిద్ధుడగుట కూడ లోకశ్రేయస్సు కొరకే. అది తనయందు జరుగు రసాయనము యొక్క ఫలము. రసాయనము జరుగుటకు నిరంతర సాధన, మౌనము ప్రధానములు. వాచాలత్వము దీనికి విరుద్దము.

సశేషం.....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


30 Mar 2022

నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 157


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 157 🌹

✍️. సౌభాగ్య
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. మనం అల్పమయిన విషయాల పట్ల ఆకాంక్షతో వుంటాం. ఒకసారి నీ లోపలి నిధిని నువ్వు గుర్తిస్తే వ్యర్థమయిన కాంక్షలు, ఘర్షణలు అదృశ్యమవుతాయి. 🍀


మనమెంత విలువైన వాళ్ళమో మనం గుర్తించం. మన దగ్గరున్న అనంతనిధిని మనం గుర్తించం. మనం ఆ విషయం పట్ల స్పృహతో వుండం. మనం అల్పమయిన విషయాల పట్ల ఆకాంక్షతో వుంటాం. పనికిమాలిన విషయాల కోసం ఘర్షిస్తాం. నిష్ఫలమైన వాటికోసం పోటీ పడతాం.

ఒకసారి నీ లోపలి నిధిని నువ్వు గుర్తిస్తే వ్యర్థమయిన కాంక్షలు, ఘర్షణలు అదృశ్యమవుతాయి. జీవితం నిర్మలం అవుతుంది. శాంతిగా మారుతుంది. జీవితంలో దయ నిండుతుంది. అనవసరమయిన వాటి పట్ల ఆసక్తి పోతుంది.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


30 Mar 2022

నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 257 - 13. తంత్ర సాధన / DAILY WISDOM - 257 - 13. Tantra Sadhana


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 257 / DAILY WISDOM - 257 🌹

🍀 📖. జీవితం మరియు అనంతం యొక్క ఉపదేశాలు నుండి 🍀

📝 .స్వామి కృష్ణానంద

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 13. తంత్ర సాధన 🌻


తంత్రం ద్వారా చేసే అభ్యాసం యొక్క ప్రత్యేకత ఏమిటంటే, అంతర్గతం కోసం బాహ్యాన్ని తిరస్కరించడం, ఆధ్యాత్మికం కోసం పదార్థాన్ని తిరస్కరించడం లేదా జీవితంలోని ప్రతి ఆనందాన్ని మొత్తంగా నిర్మూలించాల్సిన చెడుగా పరిగణించడం వంటి నిర్దిష్ట ఆదేశం లేదు. తంత్రానికి, ప్రపంచంలోని విషయాలు, అవగాహన యొక్క భౌతిక రూపాలు నిజంగా అడ్డంకులు కావు. కేవలం కోరికను తిరస్కరించడం ద్వారా వాటి కోసం మనలో ఉన్న భావాన్ని అధిగమించలేము. సరైన సందర్భంలో మరియు ఆత్మతో చూసినప్పుడు, ఈ ప్రపంచంలోని ప్రతిదీ, దాని వ్యక్తీకరణలు మరియు ఈ ప్రపంచం మొత్తం పరిపూర్ణతకు మార్గం అవుతాయి.

కనిపించేది అదృశ్యానికి మార్గం. మానవునిలో కోరికలు ఏదైనా కోరిక పట్ల మనిషిలో అభివృద్ధి చెందే తెలివితక్కువ దృక్పథం కారణంగా పుడతాయి. దానితో పాటు కోరిక యొక్క ఒత్తిడి అతనిపై పట్టు సాధిస్తున్నట్లు, తన నియంత్రణ తనపై లేకుండా చేస్తుందనే భయం కూడా ఉంది. వస్తువుకు అతీత వాస్తవానికి విడదీయ రాని సంబంధము ఉందని, వస్తువు అతీతానికి భౌతిక ధృవంగా ఉన్నందున, విషయంపై ధ్యానం చేయడం అనేది తాంత్రిక రూపాలలో ప్రముఖంగా చెప్పబడింది. కోరికను కోరిక ద్వారా మాత్రమే అధిగమించవచ్చు, వస్తువును వస్తువు ద్వారా మాత్రమే అధిగమించవచ్చు అనే సూత్రం తంత్రం యొక్క గొప్పగా చెప్పబడినది. 'దేని వల్ల మనిషి పడిపోయాడో, తిరిగి దాని వల్లనే పైకి లేస్తాడు' అనేది ఈ తంత్ర సూత్రంలోని ఇంకో అంశంగా చెప్పబడింది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 257 🌹

🍀 📖 from Essays in Life and Eternity 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 13. Tantra Sadhana🌻


A specialty of practice through Tantra is that there is no specific injunction towards a rejection of the outer for the sake of the inner, the material for the sake of the spiritual, or a considering of every joy in life as an evil to be eradicated wholesale. To the Tantra, the things of the world, the material forms of perception, are not really obstacles, and the desire for them cannot be overcame by rejecting the desire itself. Everything in the world, the world itself in its entirety, is a passage to perfection when its manifestations are viewed in their proper context and spirit.

The visible is a way to the invisible. Human desires arise on account of the unintelligent attitude that man develops towards any desire, and there is a fear of desire since its pressure seems to be mastering him rather than himself being its controller arid director. The fact that the object is inseparably related to the subject, because the object is just the other pole of which the subject is one phase, is highlighted in Tantric forms of meditation. Thus comes the great dictum of the Tantra, that desire can be overcome only by desire, even as the object can be overcome only by the object. The other aspect of this principle held by the Tantra is that ‘that by which one falls is also that by which one rises'.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


30 Mar 2022

శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 27 / Agni Maha Purana - 27


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 27 / Agni Maha Purana - 27 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 10

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

🌻. యుద్ధకాండ వర్ణనము - 3 🌻


రాముడు మేఘము వలె ఆ రావణునిపై అస్త్రాస్త్రములను కురిపించెను. అతని ధ్వజమును భేదించి, రథమును భగ్నముచేసి గుఱ్ఱములను, సారథిని చంపి, అతని ధనస్సును, బాహ్మావులను, శిరస్సులను ఛేదించెను, కాని అతని శిరస్సుమరల మరల మొలుచు చుండెను. అపుడు రాముడు బ్రహ్మాస్త్రముచే అతని హృదయమును భేదించి నేలపై కూల్చెను. రాక్షసుల నందరిని కూడ పరిమార్చెను. స్త్రీలు విహత భర్తృకలై ఏడ్చరి.

రాముని ఆజ్ఞచే విభీషణుడు ఆ స్త్రీలను ఓదార్చెను. రాముని పూజించెను. రాముడు హనుమంతుని ద్వారా సీతను రప్పించి, అగ్ని ప్రవేశముచే శుద్ధరాలగు ఆమెను స్వీకరించెను. ఇంద్రాదిదేవతలును, బ్రహ్మయు, దశరథుడును "నీవు రాక్షససంహారివైన విష్ణువే" అని అతనిని స్తుతించిరి. రాముడు కోరగా ఇంద్రుడు అమృతము కురిపించి వానరులను పునరుజ్జీవితులను చేసెను. ఆ దేవతలు యుద్ధము చూచి రామునిచే పూజితులై స్వర్గమునకు వెళ్ళిరి. రాముడు వానరులను గౌరవించి, లంకా రాజ్యమును విభీషణున కిచ్చెను.

సీతాసమేతుడై పుష్పకమునెక్కి, సంతసించిన మనస్సు కలవాడై, సీతకు వనములను, దుర్గమ భూములను చూపుచు, వచ్చిన మార్గముననే అయోధ్య వైపు తిరిగి వెళ్ళెను. భరద్వాజునకు నమస్కరించి అచట నుండి నందిగ్రామమునకు వెళ్ళి, భరతునిచే నమస్కరింపబడివాడై అయోధ్యకు వెళ్ళెను. వసిష్ఠాదులకు నమస్కరించి,కౌసల్యా-కై కేయి-సుమిత్రలకు కూడ నమస్కరించి, రాజ్యమును పొంది బ్రహ్మణులను పూజించెను.

పిమ్మట అశ్వమేధయాగములచే వాసుదేవుడైన తనను తానే ఆరాధించెను. సర్వదానములను ఇచ్చెను. ప్రజలను పుత్రులను వలె పాలించెను. దుష్టులను నిగ్రహించుటయందు అసక్తుడై ధర్మకామాదులను పాలించెను. రాముడు రాజ్యమును పాలించిన కాలమున ప్రజలందరును తమ ధర్మములను పాలించుటయందు అసక్తులైరి. అకాలమరణము చెందన వాడెవ్వడును లేకుండెను.

అగ్ని మహాపురాణమున రామాయణము నందలి యుద్దకాండవర్ణనమను దశమాధ్యాయము సమాప్తము.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Agni Maha Purana -27 🌹

✍️ N. Gangadharan
📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 10

🌻 Yudda (War) Kand - 3 🌻

24-26. Just as a cloud, Rāma showered on him (Rāvaṇa) arrows and weapons. He cut off his flagstaff along with his chariot, horses and charioteer as well as the bow, arms and heads. The cut-off heads grew again (on his body). Rāvaṇa was made to fall down to the ground by Rāma by piercing (his) heart with the Brahmāstra (weapon of the Pitāmaha). The (rākṣasa) women wept along with other demons. After consoling them, Vibhīṣaṇa cremated him as directed by Rāma.

27-28. Rāma made the pure Sītā to be brought (to him) by Hanūmat. He accepted her who was (declared) pure by her entry into the fire and (he) was praised by Indra, Brahmā, Daśaratha and others as, “You are Viṣṇu, the killer of the demon.” Indra being propitiated, revived the monkeys by a shower of nectar.

29-30. They all (Brahmā and o hers) being worshipped by Rāma returned to heavens after witnessing the battle. Rāma entrusted Laṅkā to Vibhīṣaṇa. Having, honoured the monkeys, being seated in the (aerial chariot) Puṣpaka in the company of Sītā, Rāma returned by the same route by which he had gone (to Laṅkā) showing the forests and mountains to Sītā and having a happy mind.

31. Having paid obeisance to Bharadvāja, he reached Nandigrāma. Being revered by Bharata there, he reached Ayodhyā and settled there.

32. Having saluted Vasiṣṭha and other sages, Kauśalyā, Kaikeyī and Sumitrā and having obtained the kingdom he honoured the twice-born.

33. He worshipped Vāsudeva (Viṣṇu), his own self, with the Aśvamedha (sacrifice). He conferred gifts on the deserving men). He protected (the welfare) of his subjects.

34. (He protected) dharma (righteousness), kāma (desire for worldly enjoyments) etc. just as his sons. (He) was bent on subduing the wicked. The world was abound with all righteous activities. The earth was abound with all grains. As Rāma was ruling, there was no premature death.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


30 Mar 2022

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 578 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 578


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 578 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 578🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻578. భేషజం, भेषजं, Bheṣajaṃ🌻


ఓం భేషజాయ నమః | ॐ भेषजाय नमः | OM Bheṣajāya namaḥ

భేషజం, भेषजं, Bheṣajaṃ

ఔషధం భవరోగస్య బ్రహ్మ భేషజముచ్యతే

సంసారమను రోగమునకు ఔషధము వంటి వాడు గనుక పరమాత్ముడు భేషజమనబడును.


:: పోతన భాగవతము - షష్టమ స్కంధము ::

ఉ. అరయ వీర్యవంత మగు ఔషధమెట్లు యదృచ్ఛఁ గొన్నఁ ద
చ్చారు గుణంబు రోగములఁ జయ్యనఁ బాపినమాడ్కిఁ ఋణ్య వి
స్పారుని నంబుజోదరునిఁ బామరుఁ దజ్ఞుఁ డవజ్ఞుఁ బల్కివన్‍
వారక తత్ప్రభావము ధ్రువంబుగ నాత్మగుణంబుఁ జూపదే! (126)

సారవంతమైన ఔషధం అనుకోకుండా పొరబాటున సేవించినప్పటికిని దాని గుణము వృథాగా పోదు. దాని ప్రభావం రోగాలను పోగొట్టి తీరుతుంది. అటులనే పరమపావనుడైన భగవంతుని నామము తెలియక పలికినను, తిరస్కారభావముతో పలికినను - దాని ప్రభావము ఊరకనే పోదు. దాని మహత్తర గుణమును అది తప్పక చూపి తీరుతుంది.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 578🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🌻578. Bheṣajaṃ🌻


OM Bheṣajāya namaḥ

औषधं भवरोगस्य ब्रह्म भेषजमुच्यते

Auṣadhaṃ bhavarogasya brahma bheṣajamucyate

Since Paramātma is the remedy of a malady called worldly existence, He is called Bheṣajaṃ.


:: श्रीमद्भागवते सप्तम स्कन्धे नवमोऽध्यायः ::

यस्मात्प्रियाप्रियवियोगसंयोगजन्म
शोकाग्निना सकलयोनिषु दह्यमानः ।
दुःखैषधं तदपि दुःखमतद्धियाहं
भूमन्भ्रमामि वद मे तव दास्ययोगम् ॥ १९ ॥


Śrīmad Bhāgavata - Canto 7, Chapter 9

Yasmātpriyāpriyaviyogasaṃyogajanma
Śokāgninā sakalayoniṣu dahyamānaḥ,
Duḥkhaiṣadhaṃ tadapi duḥkhamataddhiyāhaṃ
Bhūmanbhramāmi vada me tava dāsyayogam. 19.


O great one, O Supreme Lord, because of combination with pleasing and displeasing circumstances and because of separation from them, one is placed in a most regrettable position, within heavenly or hellish planets, as if burning in a fire of lamentation. Although there are many remedies by which to get out of miserable life, any such remedies in the material world are more miserable than the miseries themselves. Therefore I think that the only remedy is to engage in Your service. Kindly instruct me in such service.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

त्रिसामा सामगस्साम निर्वाणं भेषजं भिषक् ।
सन्न्यासकृच्छमश्शान्तो निष्ठा शान्तिः परायणम् ॥ ६२ ॥

త్రిసామా సామగస్సామ నిర్వాణం భేషజం భిషక్ ।
సన్న్యాసకృచ్ఛమశ్శాన్తో నిష్ఠా శాన్తిః పరాయణమ్ ॥ 62 ॥

Trisāmā sāmagassāma nirvāṇaṃ bheṣajaṃ bhiṣak,
Sannyāsakr‌cchamaśśānto niṣṭhā śāntiḥ parāyaṇam ॥ 62 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹


30 Mar 2022

30 - MARCH - 2022 బుధవారం MESSAGES

1) 🌹. నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam, 30, మార్చి 2022 బుధవారం, సౌమ్య వాసరే 🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 179 / Bhagavad-Gita - 179 - 4-17 జ్ఞానయోగము 🌹
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 578 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 578🌹
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 27 / Agni Maha Purana 27 🌹
5) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 257 / DAILY WISDOM - 257 🌹 
6) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 158 🌹
7) 🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 96 🌹 

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శుభ బుధవారం మిత్రులందరికీ 🌹*
*సౌమ్య వాసరే, 30, మార్చి 2022*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మాస శివరాత్రి, Masik Shivaratri*

*🍀. శ్రీ గణేశ అష్టకం - 5 🍀*

*5. త్రినయనయుతభాలే శోభమానే విశాలే*
*ముకుట-మణి-సుఢాలే మౌక్తికానాం చ జాలే ।*
*ధవలకుసుమమాలే యస్య శీర్ష్ణః సతాలే*
*గణపతిమభివన్దే సర్వదా చక్రపాణిమ్ ॥*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : మన పాపకర్మయే సమయానుగుణముగా శిక్ష రూపంలో వ్యక్తం అవుతుంది. ఇతరులు నిమిత్తమాత్రులే అవుతారని మనం గుర్తించాలి. - పండిత శ్రీరామశర్మ ఆచార్య 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ సంవత్సరం: 2078 ఆనంద
శఖ సంవత్సరం: 1943 ప్లవ,
ఉత్తరాయణం, శిశిర ఋతువు, 
ఫాల్గుణ మాసం
తిథి: కృష్ణ త్రయోదశి 13:20:13 వరకు
తదుపరి కృష్ణ చతుర్దశి
నక్షత్రం: శతభిషం 10:50:16 వరకు
తదుపరి పూర్వాభద్రపద
యోగం: శుభ 13:01:13 వరకు
తదుపరి శుక్ల
కరణం: వణిజ 13:22:13 వరకు
వర్జ్యం: 17:08:12 - 18:43:00
దుర్ముహూర్తం: 11:56:09 - 12:45:14
రాహు కాలం: 12:20:41 - 13:52:44
గుళిక కాలం: 10:48:38 - 12:20:41
యమ గండం: 07:44:33 - 09:16:36
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:56 - 12:44
అమృత కాలం: 03:49:00 - 05:22:20
మరియు 26:37:00 - 28:11:48
సూర్యోదయం: 06:12:30
సూర్యాస్తమయం: 18:28:53
చంద్రోదయం: 04:59:26
చంద్రాస్తమయం: 16:54:23
సూర్య సంచార రాశి: మీనం
చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం
మానస యోగం - కార్య లాభం 10:50:16
వరకు తదుపరి పద్మ యోగం - ఐశ్వర్య ప్రాప్తి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
#పంచాగముPanchangam 
#PanchangDaily
#DailyTeluguCalender 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 179 / Bhagavad-Gita - 179 🌹*
*✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 4 వ అధ్యాయము - జ్ఞాన యోగము - 17 🌴*

*17. కర్మణ్యో హ్యాపి బోద్ధవ్యం బోద్ధవ్యం చ వికర్మణ: |*
*అకర్మణశ్చ బోద్ధవ్యం గహనా కర్మణో గతి: ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*కర్మగతులను అవగాహన చేసికొనుట అత్యంత కష్టము కనుక కర్మ యననేమో, వికర్మ యననేమో, అకర్మ యననేమో ప్రతియొక్కరు చక్కగా ఎరుగవలెను.*

🌻. భాష్యము :
ఎవరేని భవబంధము నుండి ముక్తిని బడయుట యందు కృతనిశ్చయులై యున్నచో వారు తప్పక కర్మము, వికర్మము, అకర్మముల నడుమ గల భేదమును అవగాహన చేసికొనవలెను. ఈ కర్మసంబంధ విషయము అత్యంత కటినమైనది గనుక ప్రతియొక్కరు అటువంటి వివిధ కర్మలను విశ్లేషించి తెలిసికొనవలెను. కృష్ణభక్తిని మరియు తత్పరమైన కర్మలను అవగతము చేసికొనుటకు ప్రతియొక్కరు తమకు భగవానునితో గల సంబంధమును ఎరుగవలెను. 

అనగా జ్ఞానవంతుడైనవాడు జీవుడు శ్రీకృష్ణభగవానుని నిత్యదాసుడనియు, తత్కారణముగా అతడు కృష్ణభక్తిభావనలో వర్తించవలసియుండుననియు అవగాహన చేసికొనును. భగవద్గీత యంతయు ఈ సారాంశము వైపునకే కేంద్రీకృతమై యున్నాది. ఈ భావనను మరియు తత్సంబంధిత కర్మలకు విరుద్ధములైన నిర్ణయములన్నియును నిషిద్దకర్మలే (వికర్మలే). 

ఈ విషయము నంతటిని సంపూర్ణముగా నెరుగుట కృష్ణభక్తి యందు నిష్ణాతులైనవారితో సాహచార్యము పొంది, వారి నుండి ఈ రహస్యమును తెలిసికొనవలెను. ఆ విధముగా చేయుట భగవానుని నుండి ప్రత్యక్షముగా నేర్చుటతో సమానము కాగలదు. లేనిచో అత్యంత బుద్ధిమంతులైనవారు సైతము భ్రాంతి గురికాగలరు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 179 🌹*
*✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 4 - Jnana Yoga - 17 🌴*

*17 . karmaṇo hy api boddhavyaṁ boddhavyaṁ ca vikarmaṇaḥ*
*akarmaṇaś ca boddhavyaṁ gahanā karmaṇo gatiḥ*

🌷 Translation : 
*The intricacies of action are very hard to understand. Therefore one should know properly what action is, what forbidden action is and what inaction is.*

🌹 Purport :
If one is serious about liberation from material bondage, one has to understand the distinctions between action, inaction and unauthorized actions. One has to apply oneself to such an analysis of action, reaction and perverted actions because it is a very difficult subject matter. To understand Kṛṣṇa consciousness and action according to its modes, one has to learn one’s relationship with the Supreme; i.e., one who has learned perfectly knows that every living entity is an eternal servitor of the Lord and that consequently one has to act in Kṛṣṇa consciousness. 

The entire Bhagavad-gītā is directed toward this conclusion. Any other conclusions against this consciousness and its attendant actions are vikarmas, or prohibited actions. To understand all this one has to associate with authorities in Kṛṣṇa consciousness and learn the secret from them; this is as good as learning from the Lord directly. Otherwise, even the most intelligent persons will be bewildered.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita
#చైతన్యవిజ్ఞానం #PrasadBhardwaj 
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 578 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 578🌹*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻578. భేషజం, भेषजं, Bheṣajaṃ🌻*

*ఓం భేషజాయ నమః | ॐ भेषजाय नमः | OM Bheṣajāya namaḥ*

భేషజం, भेषजं, Bheṣajaṃ

*ఔషధం భవరోగస్య బ్రహ్మ భేషజముచ్యతే*

*సంసారమను రోగమునకు ఔషధము వంటి వాడు గనుక పరమాత్ముడు భేషజమనబడును.*

:: పోతన భాగవతము - షష్టమ స్కంధము ::
ఉ. అరయ వీర్యవంత మగు ఔషధమెట్లు యదృచ్ఛఁ గొన్నఁ ద
     చ్చారు గుణంబు రోగములఁ జయ్యనఁ బాపినమాడ్కిఁ ఋణ్య వి
     స్పారుని నంబుజోదరునిఁ బామరుఁ దజ్ఞుఁ డవజ్ఞుఁ బల్కివన్‍
     వారక తత్ప్రభావము ధ్రువంబుగ నాత్మగుణంబుఁ జూపదే! (126)

సారవంతమైన ఔషధం అనుకోకుండా పొరబాటున సేవించినప్పటికిని దాని గుణము వృథాగా పోదు. దాని ప్రభావం రోగాలను పోగొట్టి తీరుతుంది. అటులనే పరమపావనుడైన భగవంతుని నామము తెలియక పలికినను, తిరస్కారభావముతో పలికినను - దాని ప్రభావము ఊరకనే పోదు. దాని మహత్తర గుణమును అది తప్పక చూపి తీరుతుంది.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 578🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻578. Bheṣajaṃ🌻*

*OM Bheṣajāya namaḥ*

औषधं भवरोगस्य ब्रह्म भेषजमुच्यते 
*Auṣadhaṃ bhavarogasya brahma bheṣajamucyate*

*Since Paramātma is the remedy of a malady called worldly existence, He is called Bheṣajaṃ.*

:: श्रीमद्भागवते सप्तम स्कन्धे नवमोऽध्यायः ::
यस्मात्प्रियाप्रियवियोगसंयोगजन्म
शोकाग्निना सकलयोनिषु दह्यमानः ।
दुःखैषधं तदपि दुःखमतद्धियाहं
भूमन्भ्रमामि वद मे तव दास्ययोगम् ॥ १९ ॥

Śrīmad Bhāgavata - Canto 7, Chapter 9
Yasmātpriyāpriyaviyogasaṃyogajanma
Śokāgninā sakalayoniṣu dahyamānaḥ,
Duḥkhaiṣadhaṃ tadapi duḥkhamataddhiyāhaṃ
Bhūmanbhramāmi vada me tava dāsyayogam. 19.

O great one, O Supreme Lord, because of combination with pleasing and displeasing circumstances and because of separation from them, one is placed in a most regrettable position, within heavenly or hellish planets, as if burning in a fire of lamentation. Although there are many remedies by which to get out of miserable life, any such remedies in the material world are more miserable than the miseries themselves. Therefore I think that the only remedy is to engage in Your service. Kindly instruct me in such service.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
त्रिसामा सामगस्साम निर्वाणं भेषजं भिषक् ।सन्न्यासकृच्छमश्शान्तो निष्ठा शान्तिः परायणम् ॥ ६२ ॥

త్రిసామా సామగస్సామ నిర్వాణం భేషజం భిషక్ ।సన్న్యాసకృచ్ఛమశ్శాన్తో నిష్ఠా శాన్తిః పరాయణమ్ ॥ 62 ॥

Trisāmā sāmagassāma nirvāṇaṃ bheṣajaṃ bhiṣak,Sannyāsakr‌cchamaśśānto niṣṭhā śāntiḥ parāyaṇam ॥ 62 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
#విష్ణుసహస్రనామతత్వవిచారణ #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama #PrasadBhardwaj 
https://t.me/vishnusahasranaam
www.facebook.com/groups/vishnusahasranaam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://chat.whatsapp.com/
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 27 / Agni Maha Purana - 27 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 10*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*

*🌻. యుద్ధకాండ వర్ణనము - 3 🌻*

రాముడు మేఘము వలె ఆ రావణునిపై అస్త్రాస్త్రములను కురిపించెను. అతని ధ్వజమును భేదించి, రథమును భగ్నముచేసి గుఱ్ఱములను, సారథిని చంపి, అతని ధనస్సును, బాహ్మావులను, శిరస్సులను ఛేదించెను, కాని అతని శిరస్సుమరల మరల మొలుచు చుండెను. అపుడు రాముడు బ్రహ్మాస్త్రముచే అతని హృదయమును భేదించి నేలపై కూల్చెను. రాక్షసుల నందరిని కూడ పరిమార్చెను. స్త్రీలు విహత భర్తృకలై ఏడ్చరి.

రాముని ఆజ్ఞచే విభీషణుడు ఆ స్త్రీలను ఓదార్చెను. రాముని పూజించెను. రాముడు హనుమంతుని ద్వారా సీతను రప్పించి, అగ్ని ప్రవేశముచే శుద్ధరాలగు ఆమెను స్వీకరించెను. ఇంద్రాదిదేవతలును, బ్రహ్మయు, దశరథుడును "నీవు రాక్షససంహారివైన విష్ణువే" అని అతనిని స్తుతించిరి. రాముడు కోరగా ఇంద్రుడు అమృతము కురిపించి వానరులను పునరుజ్జీవితులను చేసెను. ఆ దేవతలు యుద్ధము చూచి రామునిచే పూజితులై స్వర్గమునకు వెళ్ళిరి. రాముడు వానరులను గౌరవించి, లంకా రాజ్యమును విభీషణున కిచ్చెను. 

సీతాసమేతుడై పుష్పకమునెక్కి, సంతసించిన మనస్సు కలవాడై, సీతకు వనములను, దుర్గమ భూములను చూపుచు, వచ్చిన మార్గముననే అయోధ్య వైపు తిరిగి వెళ్ళెను. భరద్వాజునకు నమస్కరించి అచట నుండి నందిగ్రామమునకు వెళ్ళి, భరతునిచే నమస్కరింపబడివాడై అయోధ్యకు వెళ్ళెను. వసిష్ఠాదులకు నమస్కరించి,కౌసల్యా-కై కేయి-సుమిత్రలకు కూడ నమస్కరించి, రాజ్యమును పొంది బ్రహ్మణులను పూజించెను.

పిమ్మట అశ్వమేధయాగములచే వాసుదేవుడైన తనను తానే ఆరాధించెను. సర్వదానములను ఇచ్చెను. ప్రజలను పుత్రులను వలె పాలించెను. దుష్టులను నిగ్రహించుటయందు అసక్తుడై ధర్మకామాదులను పాలించెను. రాముడు రాజ్యమును పాలించిన కాలమున ప్రజలందరును తమ ధర్మములను పాలించుటయందు అసక్తులైరి. అకాలమరణము చెందన వాడెవ్వడును లేకుండెను.

అగ్ని మహాపురాణమున రామాయణము నందలి యుద్దకాండవర్ణనమను దశమాధ్యాయము సమాప్తము.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana -27 🌹*
*✍️ N. Gangadharan*
*📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 10*
*🌻 Yudda (War) Kand - 3 🌻*

24-26. Just as a cloud, Rāma showered on him (Rāvaṇa) arrows and weapons. He cut off his flagstaff along with his chariot, horses and charioteer as well as the bow, arms and heads. The cut-off heads grew again (on his body). Rāvaṇa was made to fall down to the ground by Rāma by piercing (his) heart with the Brahmāstra (weapon of the Pitāmaha). The (rākṣasa) women wept along with other demons. After consoling them, Vibhīṣaṇa cremated him as directed by Rāma.

27-28. Rāma made the pure Sītā to be brought (to him) by Hanūmat. He accepted her who was (declared) pure by her entry into the fire and (he) was praised by Indra, Brahmā, Daśaratha and others as, “You are Viṣṇu, the killer of the demon.” Indra being propitiated, revived the monkeys by a shower of nectar.

29-30. They all (Brahmā and o hers) being worshipped by Rāma returned to heavens after witnessing the battle. Rāma entrusted Laṅkā to Vibhīṣaṇa. Having, honoured the monkeys, being seated in the (aerial chariot) Puṣpaka in the company of Sītā, Rāma returned by the same route by which he had gone (to Laṅkā) showing the forests and mountains to Sītā and having a happy mind.

31. Having paid obeisance to Bharadvāja, he reached Nandigrāma. Being revered by Bharata there, he reached Ayodhyā and settled there.

32. Having saluted Vasiṣṭha and other sages, Kauśalyā, Kaikeyī and Sumitrā and having obtained the kingdom he honoured the twice-born.

33. He worshipped Vāsudeva (Viṣṇu), his own self, with the Aśvamedha (sacrifice). He conferred gifts on the deserving men). He protected (the welfare) of his subjects.

34. (He protected) dharma (righteousness), kāma (desire for worldly enjoyments) etc. just as his sons. (He) was bent on subduing the wicked. The world was abound with all righteous activities. The earth was abound with all grains. As Rāma was ruling, there was no premature death.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#అగ్నిపురాణం #శ్రీమదగ్నిమహాపురాణం #AgniMahaPuranam #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join 
🌹Agni Maha Purana Channel 🌹
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
 www.facebook.com/groups/hindupuranas/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 257 / DAILY WISDOM - 257 🌹*
*🍀 📖. జీవితం మరియు అనంతం యొక్క ఉపదేశాలు నుండి 🍀*
*📝 .స్వామి కృష్ణానంద*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 13. తంత్ర సాధన 🌻*

*తంత్రం ద్వారా చేసే అభ్యాసం యొక్క ప్రత్యేకత ఏమిటంటే, అంతర్గతం కోసం బాహ్యాన్ని తిరస్కరించడం, ఆధ్యాత్మికం కోసం పదార్థాన్ని తిరస్కరించడం లేదా జీవితంలోని ప్రతి ఆనందాన్ని మొత్తంగా నిర్మూలించాల్సిన చెడుగా పరిగణించడం వంటి నిర్దిష్ట ఆదేశం లేదు. తంత్రానికి, ప్రపంచంలోని విషయాలు, అవగాహన యొక్క భౌతిక రూపాలు నిజంగా అడ్డంకులు కావు. కేవలం కోరికను తిరస్కరించడం ద్వారా వాటి కోసం మనలో ఉన్న భావాన్ని అధిగమించలేము. సరైన సందర్భంలో మరియు ఆత్మతో చూసినప్పుడు, ఈ ప్రపంచంలోని ప్రతిదీ, దాని వ్యక్తీకరణలు మరియు ఈ ప్రపంచం మొత్తం పరిపూర్ణతకు మార్గం అవుతాయి.*

*కనిపించేది అదృశ్యానికి మార్గం. మానవునిలో కోరికలు ఏదైనా కోరిక పట్ల మనిషిలో అభివృద్ధి చెందే తెలివితక్కువ దృక్పథం కారణంగా పుడతాయి. దానితో పాటు కోరిక యొక్క ఒత్తిడి అతనిపై పట్టు సాధిస్తున్నట్లు, తన నియంత్రణ తనపై లేకుండా చేస్తుందనే భయం కూడా ఉంది. వస్తువుకు అతీత వాస్తవానికి విడదీయ రాని సంబంధము ఉందని, వస్తువు అతీతానికి భౌతిక ధృవంగా ఉన్నందున, విషయంపై ధ్యానం చేయడం అనేది తాంత్రిక రూపాలలో ప్రముఖంగా చెప్పబడింది. కోరికను కోరిక ద్వారా మాత్రమే అధిగమించవచ్చు, వస్తువును వస్తువు ద్వారా మాత్రమే అధిగమించవచ్చు అనే సూత్రం తంత్రం యొక్క గొప్పగా చెప్పబడినది. 'దేని వల్ల మనిషి పడిపోయాడో, తిరిగి దాని వల్లనే పైకి లేస్తాడు' అనేది ఈ తంత్ర సూత్రంలోని ఇంకో అంశంగా చెప్పబడింది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 257 🌹*
*🍀 📖 from Essays in Life and Eternity 🍀*
*📝 Swami Krishnananda*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 13. Tantra Sadhana🌻*

*A specialty of practice through Tantra is that there is no specific injunction towards a rejection of the outer for the sake of the inner, the material for the sake of the spiritual, or a considering of every joy in life as an evil to be eradicated wholesale. To the Tantra, the things of the world, the material forms of perception, are not really obstacles, and the desire for them cannot be overcame by rejecting the desire itself. Everything in the world, the world itself in its entirety, is a passage to perfection when its manifestations are viewed in their proper context and spirit. *

*The visible is a way to the invisible. Human desires arise on account of the unintelligent attitude that man develops towards any desire, and there is a fear of desire since its pressure seems to be mastering him rather than himself being its controller arid director. The fact that the object is inseparably related to the subject, because the object is just the other pole of which the subject is one phase, is highlighted in Tantric forms of meditation. Thus comes the great dictum of the Tantra, that desire can be overcome only by desire, even as the object can be overcome only by the object. The other aspect of this principle held by the Tantra is that ‘that by which one falls is also that by which one rises'.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#DailyWisdom
#నిత్యప్రజ్ఞాసందేశములు #SwamiKrishnananda
 #PrasadBhardwaj 
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://incarnation14.wordpress.com/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 157 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. మనం అల్పమయిన విషయాల పట్ల ఆకాంక్షతో వుంటాం. ఒకసారి నీ లోపలి నిధిని నువ్వు గుర్తిస్తే వ్యర్థమయిన కాంక్షలు, ఘర్షణలు అదృశ్యమవుతాయి. 🍀*

*మనమెంత విలువైన వాళ్ళమో మనం గుర్తించం. మన దగ్గరున్న అనంతనిధిని మనం గుర్తించం. మనం ఆ విషయం పట్ల స్పృహతో వుండం. మనం అల్పమయిన విషయాల పట్ల ఆకాంక్షతో వుంటాం. పనికిమాలిన విషయాల కోసం ఘర్షిస్తాం. నిష్ఫలమైన వాటికోసం పోటీ పడతాం.*

*ఒకసారి నీ లోపలి నిధిని నువ్వు గుర్తిస్తే వ్యర్థమయిన కాంక్షలు, ఘర్షణలు అదృశ్యమవుతాయి. జీవితం నిర్మలం అవుతుంది. శాంతిగా మారుతుంది. జీవితంలో దయ నిండుతుంది. అనవసరమయిన వాటి పట్ల ఆసక్తి పోతుంది.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ఓషోరోజువారీధ్యానములు
#OshoDailyMeditations
#ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse 
#ఓషోనిర్మలధ్యానములు #PrasadBhardwaj 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
http://www.facebook.com/groups/oshoteachings/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 96 🌹* 
*✍️. రచన : సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 78. రసాయనము -2 🌻*

*సాధకుడు సామాన్యముగ స్థూలబుద్ధి. గురువు సూక్ష్మబుద్ధి. గురువందించిన సూత్రములను అనుస్యూతముగను, అదృశ్యముగను నిర్వర్తించు కొనుటే అతని కర్తవ్యము. అతని యందు జరుగు మార్పులను అతడు గమనింప లేడు. సద్గురువు గమనించుచునే యుండును. మార్పు సూక్ష్మము నుండి స్థూలమునకు జరుగుచు, ఒక దశలో స్థూలమున కూడ ప్రకటింపబడును.*

*పండిన పండు, విచ్చిన పూవు, రత్నము, బంగారము స్వయంప్రకాశములే. అంతియే కాదు, అవి జీవుల కత్యంత ఉపయోగకరము. సాధకుడు సిద్ధుడగుట కూడ లోకశ్రేయస్సు కొరకే. అది తనయందు జరుగు రసాయనము యొక్క ఫలము. రసాయనము జరుగుటకు నిరంతర సాధన, మౌనము ప్రధానములు. వాచాలత్వము దీనికి విరుద్దము.*

*సశేషం.....*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#మైత్రేయమహర్షిబోధనలు #MaitreyaMaharshi #సద్గురుపార్వతీకుమార్ #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
www.facebook.com/groups/maharshiwisdom/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹