1) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 431 / Bhagavad-Gita - 430🌹
2) 🌹. శ్రీపాద శ్రీవల్లభ చరితామృతము - 219 / Sripada Srivallabha Charithamrutham - 219 🌹
3) 🌹. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 99🌹
4) 🌹 The Masters of Wisdom - The Journey Inside - 122 🌹
5) 🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 35 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 35 🌹
6) 🌹 VEDA UPANISHAD SUKTHAM - 62 🌹
7) 🌹. నారద భక్తి సూత్రాలు - 39 🌹
8) 🌹. శివగీత - 4 / The Shiva-Gita - 4🌹
9)🌹.శ్రీ పోతులూరి వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామి సంక్షిప్త జీవిత చరిత్ర - కాలజ్ఞానం - 9 🌹
10) 🌹. సౌందర్య లహరి - 46 / Soundarya Lahari - 46🌹
11) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 345 / Bhagavad-Gita - 345 🌹
12) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 173🌹
13) 🌹 AVATAR OF THE AGE MEHER BABA MANIFESTING - 50 🌹
14) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 46🌹
15) 🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 61 🌹
16) 🌹 Seeds Of Consciousness - 125 🌹
17) 🌹. మనోశక్తి - Mind Power - 64 🌹
18) 🌹 Guru Geeta - Datta Vaakya - 7 🌹
19) 🌹. కఠోపనిషత్ వివరణ - చలాచలభోధ - 4 🌹
20)
21) 🌹. సాయి తత్వం - మానవత్వం - 53 / Sai Philosophy is Humanity - 53🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 431 / Bhagavad-Gita - 431 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 40 🌴*
40. నమ: పురస్తాదథ పృష్టతస్తే
నమో(స్తు తే సర్వత ఏవ సర్వ |
అనన్తవీర్యామితవిక్రమస్త్వం
సర్వం సమాప్నోషి తతో(సి సర్వ: ||
🌷. తాత్పర్యం :
నీకు ముందు నుండి, వెనుక నుండి, సర్వదిక్కుల నుండి నమస్కారముల నర్పించుచున్నాను. ఓ అనంతవీర్యా! నీవు అమితవిక్రమ సంపన్నుడవు మరియు సర్వవ్యాపివి. కనుకనే సర్వమును నీవే అయి యున్నావు.
🌷. భాష్యము :
అర్జునుడు తన స్నేహితుడైన శ్రీకృష్ణుని యెడ ప్రేమపారవశ్యముచే అన్నివైపుల నుండి నమస్సుల నర్పించుచున్నాను. శ్రీకృష్ణుడు సకల పరాక్రమములకు, శక్తులకు ప్రభువనియు, యుద్దరంగమునందు కూడియున్న మహాయోధులందరికన్నను అత్యంత ఘనుడనియు అర్జునుడు ఆంగీకరించుచున్నాడు. ఈ విషయమునకు సంబంధించినదే విష్ణుపురాణమున (1.9.69) ఇట్లు చెప్పబడినది.
యో(యం తవాగతో దేవ సమీపం దేవతాగణ: |
స త్వమేవ జగత్స్రష్టా యత: సర్వగతో భవాన్ ||
“ఓ దేవదేవా! నిన్ను సమీపించు ఎవ్వరైనను (దేవతలైనను సరియే) నీ చేత సృష్టింపబడినవారే.”
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 431 🌹*
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj
*🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 40 🌴*
40. namaḥ purastād atha pṛṣṭhatas te
namo ’stu te sarvata eva sarva
ananta-vīryāmita-vikramas tvaṁ
sarvaṁ samāpnoṣi tato ’si sarvaḥ
🌷 Translation :
Obeisances to You from the front, from behind and from all sides! O unbounded power, You are the master of limitless might! You are all-pervading, and thus You are everything!
🌹 Purport :
Out of loving ecstasy for Kṛṣṇa, his friend, Arjuna is offering his respects from all sides. He is accepting that He is the master of all potencies and all prowess and far superior to all the great warriors assembled on the battlefield. It is said in the Viṣṇu Purāṇa (1.9.69):
yo ’yaṁ tavāgato deva
samīpaṁ devatā-gaṇaḥ
sa tvam eva jagat-sraṣṭā
yataḥ sarva-gato bhavān
“Whoever comes before You, even if he be a demigod, is created by You, O Supreme Personality of Godhead.”
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీపాద శ్రీవల్లభ చరితామృతము - 219 / Sripada Srivallabha Charithamrutham - 219 🌹*
✍️. శ్రీ మల్లాది గోవింద దీక్షితులు
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
అధ్యాయం 41
*🌴. దత్తదీక్షా ప్రహసనం (శ్రీపాదులకు 16ఏళ్ళు) - 1 🌴*
*🌻. వాక్కుల భేదాలు 🌻*
పరా, పశ్యంతీ ఆదిగాకల వాక్కులని వివరించమని నేను భాస్కరశాస్త్రిని కోరాను.
బయటకు వినబడే వాక్కు స్థూలవాక్కు, బయటకు ఏ మాత్రమూ వినిపించకుండా లోలోపలనే ఉంటూ పెదిమల కదలికలోనే కనిపించే వాక్కు మధ్యమావాక్కు, దీనికంటె సూక్ష్మంగా ఉండేది వైఖరీ వాక్కు, వాక్కు కంఠగతమై అంటే గొంతులోనే ఉండిపోయి బయటకు రాకుండా మనసులో మెదలుతుంటే అది పశ్యంతీవాక్కు.
దీనికంటె సూక్ష్మంగా నాభిలోనే సంకల్పమాత్రంగా ఉండే వాక్కు పరావాక్కు అంటారని విశదీకరించారు.
🌻. త్రిపురభైరవి 🌻
అలాగే అంబికను త్రిపురభైరవిగా ఆరాధించుతారని చెప్పుతూ గుణత్రయములు, జగత్రయములు, అవస్థా త్రయములు మూర్తి త్రయములు మొదలైన అన్ని త్రయా లకు ఆమె అధీశ్వరి అని పరిపూర్ణమైన శ్రద్ధతో, ఆత్మ సమర్పణ చేసుకొని సంపూర్ణ శరణాగతి చెందితే ఈ లోకంనుండి కాని, మనకంటికి కనిపించని లోకాలనుండి కాని ఎటువంటి శతృత్వం ఎదురయినా పరోక్షంగా ఉంటూ మనకు ఏ కీడు జరగకుండా కాపాడుతుందని, వ్యక్తి ఆధ్యాత్మికంగా చక్కటి పురోగతి సాధించినట్లయితే భౌతిక ప్రపంచంలో ఏ రకంగా జీవిస్తున్నాడో అదేవిధంగా అదృశ్య లోకాల లో కూడా జీవించగల్గుతాడని చెప్పారు.
అభివృద్ధి సాధించాలంటే ముఖ్యంగా శ్రద్ధ, దానితోపాటు దృఢమైన విశ్వాసం ఉండాలి. ఈ సృష్టికి అధిపతి అయిన పర మాత్మని, వారి తత్వాన్ని, సర్వ ఙ్ఞతని, సర్వవ్యాపకత్వాన్ని పూర్తి నమ్మకంతో అంగీకరించగలగడాన్ని శ్రద్ధ అంటారు.
అవసరమైన వేళలో తప్పకుండా పరమాత్మయొక్క సహాయం అందుతుంది అనే స్థిరమైన భావననే విశ్వాసం అంటారు.
ఈ రెండు స్థిరంగా ఉన్నప్పుడు ఆధ్యాత్మిక ప్రగతి పథంలో పయనించడం, పరిణతిని పొందడం ముమ్మాటికి నిశ్చయం.
శ్రద్ధ, విశ్వాసంలాగే ఙ్ఞానం, శక్తి కూడా పరస్పరం ఆధారంగాను, ఆధేయంగాను ఉంటాయి. శక్తిహీనమైన ఙ్ఞానం నిర్లిప్తతను కలిగిస్తే ఙ్ఞానహీనమైన శక్తి విచక్షణా రహితమై వినాశనానికి దారి తీస్తుంది.
అందువల్ల ఙ్ఞానంతో ప్రకృతి బంధాలనుండి ముక్తుడై, విచక్షణాయుతమైన శక్తితో పరిపూర్ణత సాధించాలి, అని వివరించారు.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Sripada Srivallabha Charithamrutham - 219 🌹*
✍️ Satya prasad
📚. Prasad Bharadwaj
CHAPTER 22
*🌻 The Story of Gurudatta Bhatt Only Sripada will give the fruit written in Horoscope - 4 🌻*
My Dear! Shankar Bhatt! I was spoiled hearing the words of mean people. Sripada saved me from going to the birth of an ‘aghori’ in this way.
If I was left to my fate, I would have fallen completely. Sadguru will save us from the results of karma of previous births skillfully because of the selfless love they have on ordinary human beings. For this they spend their priceless power and time.
Sripada’s horoscope should be calculated from Sandra Sindhu Vedam, The Thithi, day and star also will be in accordance with Sandra Sindhu Vedam.
Sripada, Appala Raju Sharma and Bapanarya would speak in Sanskrit also apart from Telugu. Sometimes they speak in ‘Sandhya’ bhasha, usually in vogue in the sacred land of seven rishis in Himalayas.
The language spoken in Shambala is different from Sanskrit. The sweetness or the beauty of that language can not be described.
In Sri Peethikapuram, only Sripada, Bapanarya and Appala Raju Sharma were able to speek this language. Sripada once told Bapanarya, who was famous as ‘Satya Risheeswara’. ‘Thatha! Srikrishna would not talk truth or untruth. He would only teach what was to be done.’
Then Bapanarya told Sripada, ‘Kanna! Always one should speak the truth. Casually also one should not tell a lie.’ Sripada smiled.
In the afternoon on the same day, Venkatappaiah Shresti came to Bapanarya’s house. Shresti had a strong desire that Sri Bapanarya should take food in his house and after that he should also take ‘dakshina’ given by him without fail.
That also should happen in the most sacred days of ‘Mahalaya Pakshas' (15 days in the month of Bhadrapada). His thinking was that his ‘pithru devathas’ (ancestors) would be pleased very much.
He had a doubt in his mind whether Bapanarya would accept for this proposal or not. Even then, he thought of Sripada in his mind and put this proposal in front of Bapanarya.
Bapanarya promised that he would take food in Shresti’ house in ‘Mahalaya Paksha So’ and take dakshina also. Shresti was very much happy.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. మాస్టర్ ఇ.కె. గారి సందేశములు - 99 🌹*
✍️. రచన : సద్గురు ఇ. కృష్ణమాచార్యులు
సంకలనము : వేణుమాధవ్
📚 . సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. భాగవత రహస్యము - 1 🌻*
పండితులు, కవులు, విమర్షకులు సామాన్య ప్రజలను పామరులని, అజ్ఞానులని భావించుట మదమును తెలియజేయును. సామాన్య ప్రజలే అసామాన్య ప్రజలు. వారి స్వభావము సార్వకాలికము. వారి ధర్మములు శాశ్వతములు.
విజ్ఞానము, నాగరికత మారుచుండవచ్చును. అవి కేలండర్లలోని పేజీల వంటివి. అవసరము తీరినంతనే చింపిపారవేయవలసినవి. ఈ పుటలు చింపబడక తప్పదు. కాని సంవత్సరము వర్తించుచునే ఉండును. ఇట్లు లక్షల సంవత్సరములు జరుగును.
సామాన్య ప్రజల స్వభావ ధర్మములు, వారు వెలుగు బాటలలో ఆరోహించి తరించునట్టి సోపాన క్రమము శాశ్వతములు. ఆ సోపానములపై ధూళి రేణువుల వలె పండితులు; సంఘ సంస్కర్తలు, విమర్షకులు, కవులును ఎగురుచుందురు. ఇది నరజాతి శాశ్వత కథలో ఒక భాగము.
ఈ పండిత విమర్షకాదులు, సంఘ సంస్కర్తలు సామాన్య ప్రజలకు ఏమియును చేయలేరనుటకు కారణమైన రహస్యము ఒకటి ఉన్నది.
లోకవైఖరి ఒక మహాసముద్రము. ఈ వైఖరిలో, ఈ సామూహిక స్వభావములో ఎవనికి వాడు ఈదులాడుచు, ఈ సముద్రమును ఒక మార్గము పట్టింపగలనను భ్రాంతిలో చనిపోవుచుందురు.
వ్యక్తులలో ప్రత్యేకముగా ఆదర్శములు, ఆశయములు ఉన్నను, అవి సంఘమను రథమునకు దీపముల వంటివే గాని, సారథుల వంటివి కావు...
.....✍ *మాస్టర్ ఇ.కె.*🌻
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 The Masters of Wisdom - The Journey Inside - 121 🌹*
*🌴 The Art of Breathing - 5 🌴*
✍️ Master E. Krishnamacharya
📚 . Prasad Bharadwaj
*🌻 The Practice of Breathing Exercises - 1 🌻*
When doing exercises, we should sit comfortably and focus our attention on breathing.
The first step is to observe inhaling and exhaling for a while – without holding our breath or pausing. The mind stops to generate too many thoughts, except for the thoughts that relate to breathing.
This leads us to the neutralization of in/exhalation where we experience the resonance of the pulsation in the cave of the heart, e.g. at the tip of the midriff.
When this resonance is felt from the hear to the throat center, we can move on to the second step: to stop inhaling without stopping to exhale.
However, we should not be in a hurry to turn to advanced stages as long as the first step is not experienced distinctively.
Later, when the resonance progresses upward, we can begin to work with the stopping of exhalation.
This will push the pulsation even further upward to achieve the touching of the soul.
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Sources used: Master K.P. Kumar: On Healing / Hercules / notes from seminars.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 35 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 35 🌹*
🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. శ్లోకం 66*
281. ఉన్మేషనిమిషోత్పన్న విపన్నభువనావళి -
తెరువబడుటతోను, మూయబడుటతోను పుట్టిన లీనమైన చతుర్దశ భువనములు కలది.
282. సహస్రశీర్షవదనా -
వెయ్యి లేదా అనంతమైన శిరస్సులతో, ముఖములు కలది.
283. సహస్రాక్షీ -
వెయ్యి లేదా అనంతమైన కన్నులు కలది.
284. సహస్రపాత్ - అనంతమైన పాదములు కలది.
*🌻. శ్లోకం 67*
285. ఆ బ్రహ్మకీటజననీ -
బ్రహ్మ నుండి కీటకముల వరకు అందరికీ తల్లి.
286. వర్ణాశ్రమ విధాయినీ -
వర్ణములను, ఆశ్రమములను ఏర్పాటు చేయునది.
287. నిజాజ్ఞారూపనిగమా -
తనయొక్క ఆదేశములే రూపుగట్టుకొనిన వేదములు అయినది.
288. పుణ్యాపుణ్యఫలప్రదా -
మంచిపనులకు, చెడ్డపనులను వాటి వాటికి తగిన ఫలములను చక్కగా ఇచ్చునది.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 35 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 Sahasra Namavali - 35 🌻*
281 ) Unmesha nimishotpanna vipanna bhuvanavali -
She who creates and destroys the universe by opening and closing of her eye lids
282 ) Sahasra seersha vadana -
She who has thousands of faces and heads
283 ) Saharakshi -
She who has thousands of eyes
284 ) Sahasra path -
She who has thousands of feet
285 ) Aabrahma keeda janani -
She has created all beings from worm to Lord Brahma
286 ) Varnashrama vidhayini -
She who created the four fold division of society
287 ) Nijangna roopa nigama -
She who gave orders which are based on Vedas
288 ) Punyapunya phala pradha -
She who gives compensation for sins and good deeds.
Continues..
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నారద భక్తి సూత్రాలు - 38 🌹*
✍️. సద్గురు శ్రీ విజ్ఞాన స్వరూప్ కోసూరి మురళీకృష్ణ,
*🌻. చలాచలభోధ*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
ప్రథమాధ్యాయం - సూత్రము - 25
*🌻. 25. సాతు కర్మ జ్ఞాన యోగేభ్యో ఽప్యధికతరా - 1 🌻*
ఇప్పటిదాకా పరాభక్తి లక్షణం గురించి వివరించడమైనది. ఇక పరాభక్తి యొక్క గొప్పతనం (మహత్వం) తెలుపుచున్నారు.
ఈ పరాభక్తి కర్మ, జ్ఞాన యోగాలు మూడింటికంటె గొప్ప ఫలసిద్ధిగా ఉన్నది.
జ్ఞాన యోగంలో నిత్యానిత్య వస్తు వివేచనా శక్తి, దానితో ఆత్మానాత్మ వివేకం బాగా పనిచేస్తుంది.
కర్మ యోగంలో లౌకిక పదార్థాల మీద ఇచ్ఛను నిగ్రహించి, కర్మలు చేయడంలో నేను, నాది అనే వాటిని లేకుండా చేసుకునే ప్రయత్నం జరుగుతుంది.
భక్తి యోగంలో భగవంతుడిని ఆయన కల్యాణ గుణాలను కీర్తిస్తూ, అవతారుల సచ్ఛరిత్రలను చదువుతూ వారి లీలలను వింటూ మననం చేస్తూ, గానం చేస్తూ పరవశించడం ద్వారా నేను, నాది నుండి దూరమౌతారు.
యోగమేదైనా అనుభవం ఒక్కటే. సచ్చిదానందానుభవమే మోక్షమని అద్వైతం, పరమప్రేమ రూపమే మోక్షమని రామానుజ మతం, రాధాకృష్ణుల ప్రేమైక్యతయే మోక్షమని చైతన్యమతం చెప్తున్నాయి.
సాధక జనులను పెద్దలు మూడు తరగతులుగా విభజన చేశారు.
(1) హృదయ ప్రధానులు అనగా ఆవేశానుభూతిపరులు. వీరికి భక్తి మార్గం చూపబడినది.
(2) బుద్ధి ప్రధానులు. అనగా కేవలం వివేకి అగు మానవులు. వీరికి వివేచనా పూర్వకమైన జ్ఞాన మార్గం చూపబడినది.
(3) హృదయ, బుద్ధి ప్రధానులు. అనగా చురుకైనవారు. వీరు హృదయపు విలువలకు, బుద్ధి సూత్రాలకు మధ్య ఊగులాడుతూ ఉంటారు. ఇట్టి సమ్మిళిత ప్రవృత్తి కలవారికి నిష్కామకర్మ యోగ మార్గం చూపబడింది.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. VEDA UPANISHAD SUKTHAM - 62 🌹*
*🌻 1. Annapurna Upanishad - 23 🌻*
--- From Atharva Veda
✍️ Dr. A. G. Krishna Warrier
📚. Prasad Bharadwaj
V-31. Resort to that spiritual, impartite Principle when the down-breath has set and, for a moment, the up-breath has not yet arisen.
V-32. Resort to that spiritual impartite Principle, at the tip of the nose where the breaths revolve, before the down-breath sets while the up-breath has done so.
V-33. These three worlds are only an appearance, neither existent nor non-existent; (the consequent) renunciation of all concern with another, the wise maintain, is right knowledge.
V-34. Noble Brahmin! Even this appearance is distorted by the mirror of the mind. Therefore, giving up that, too, be rid of all appearances.
V-35. Uprooting this fearful demon of the mind, detrimental to the essence of steadiness, remain what you are; be steadfast.
V-36. The Spirit that is beyond cause and effect and is likened to the (boundless) sky is incapable of confrontation by any (real) object; it remains at the end of all mental processes.
V-37. The satisfaction (felt) at the moment of desire is caused by that very desire. This satisfaction lasts only till discontent (sets in); therefore, reject desire.
V-38. Reduce desire to desirelessness; let conceptions cease; let mind grow into mindlessness in the process of your life without attachment.
V-39. Acting through sense organs, free from (the force) of latent impulses, like the sky, you would not alter though there be a thousand disturbances.
V-40. Due to the activity and the inactivity of the mind does empirical life start and subside. Through the suppression of latent impulses and the vital breath, reduce the mind to inactivity.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శివగీత - 4 / The Siva-Gita - 4 🌹*
*🌴. పరమేశ్వరుడు - శ్రీరాముడు మధ్య జరిగిన జ్ఞాన సంవాదము. 🌴*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
ప్రధమాధ్యాయము
*🌻. భక్తి నిరూపణ యోగము - 3 🌻*
09. నిత్యాగ్ని హోత్రి ణో విప్రు స్సన్తి ఏ గృహ మేధిన :
త ఏవ సర్వ ఫల దాస్సు - రాణాం కామదేనవ :
10. భక్ష్యం భోజ్యం చ పేయం చ - యద్యదిష్టం సుపర్వణామ్,
అగ్నౌ హుతేన హవిషా - తత్సర్వం లభ్యతే దివి
11. నాన్య దస్తి సురేశానా - మిష్ట సిద్ది ప్రదం దివి,
దోగ్ద్రి దేనుర్య ధా నీతా - దుఃఖ దా గృహ మేదినామ్
12. తధైవ జ్ఞాన వాన్ విప్రో - దేవానాం దుఃఖ దో భవేత్,
త్రిద శాస్తేన విఘ్నన్తి - ప్రవిష్టా విషయం నృణామ్
ప్రపంచములో నెల్లప్పుడు ద్విజ శ్రేష్టుడు గృహస్తాశ్రమం లో నుండి జ్యోతిష్టో మము మొదలగు యజ్ఞములు చేయుచు, అమరవరుల కేయే వస్తువులు ఇష్టములో నాయా భక్ష్య భోజ్య , చోష్య పానాదులు బర్హిర్ముఖ శ్రేష్టులకు అగ్ని ద్వారా హవ్య దానం బొనర్చుచున్నాడో అతడే బృందా రకుల పాలిటికి గల్ప వృక్షము వంటి వాడు, ఆ దేవతల అంతులేని ఆనంద భరితులై నిర్మల మనస్కులై యగ్ని ద్వారా సమర్పించు వాటిని ప్రేమతో గైకుందురు.
కావున మానవుండైనను అమరుల కధిక ఆనంద దాయకము లైన యద్వరంబులను గావించి, వారి వారికి వహ్ని ద్వారా బలిని సమర్పించు చుండవలెను. అట్లు చేయకుండ యోగాద లొనర్చి, అమరులను విస్మరించి, కర్మలను త్యజించి వర్ణనా తీతమైన ఆనందాను భవ తృప్తీ నొంది న వాడైన ఎడల క్రతు భుక్తులు తమ కోరికలు దీరకుండుట వలన అసంతృప్తి చేత కుపితులై శాపింప బడుదురు
మరియు, పాల నొసగు గోవును మరొకడు వేరు మార్గమున గొనిపోవ న గృహస్థుడు ఎంతటి వ్యధ గలవాడై చింతించి వెదకి మరల తన మార్గమునకు మరల్చు కొనునో, అదే రీతిగా దేవతలు మిగుల విచారము గలవారై తమ మార్గమును బరిత్య జించి మోక్ష గామి యగు వానిని యనేక విధముల ఆటంకము లనే గల్పించి ముందుకు బోనివ్వ కుండా అన్య మార్గమునకు బ్రవేశింప చేతురు.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 The Siva-Gita - 4 🌹*
*🌴. Dialogue between Rama and Lord Siva 🌴*
✍️ Ayalasomayajula.
📚. Prasad Bharadwaj
Chapter 01:
*🌻 Bhakti Niroopana Yoga - 3 🌻*
09. In this world, the Brahmin who is a householder (gruhastha), doing Homams and Yagyams by dedicating food and beverages to Gods through fire; such Brahmins are like Kamadhenu to the Demigods because from their Yagyas and Havans the Gods get their food.
10. The Gods accept these offerings with pleasant heart and happiness. (In turn Gods maintain timely rains and help the earth produce grains properly).
11. So, it's a duty of Brahmins to regularly do the homams and yagyams and keep the Gods happy (to get food on
earth in return).
If Brahmins leave doing these fundamental duties to Gods and immerse themselves in Yoga and in learning about the absolute Brahman (Supreme Lord) and attain pleasure in serving him through the path of knowledge/bhakti, it makes Gods unhappy since they wouldn't get their share of food through sacrifices.
12. For that reason they may become unhappy and may curse. If someone else steals the milk giving cow and takes in a different direction the way its actual owner would feel uncomfortable and would want to get it back, same way these demigods also feel uncomfortable when some Brahmin deviates away from his path of normal duties towards the path of Salvation, and in order to get him back for their happiness they try to create disturbances in all possible ways on the devotee's path towards salvation.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹.శ్రీ పోతులూరి వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామి సంక్షిప్త జీవిత చరిత్ర - కాలజ్ఞానం - 9 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. కాలజ్ఞాన రచనకు అనువైన ప్రదేశాన్ని ఎన్నుకొనుట 🌻*
బ్రహ్మంగారు చేసే కొన్ని పనులు వినేందుకు చాలా విచిత్రంగా ఉండేవి. ఆయన ఒకవైపు కొండగుహలో కూర్చుని కాలజ్ఞానం రాస్తూ ఉండేవారు. మరోవైపు పశువుల కాపరిగా తన బాధ్యతను నిర్వర్తించేవారు.
తల్లిని వదిలి పుణ్యక్షేత్రాలు చుట్టి వచ్చేందుకు బయల్దేరిన వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామి బనగానపల్లెకు చేరారు. ఆరోజు పగలంతా ప్రయాణం చేయడంతో బాగా అలసిపోయారు.
రాత్రికి ఆ ఊరిలోని ఒక ఇంటి వద్దకు చేరారు. నిద్రా సమయం ఆసన్నం కావడంతో అక్కడున్న అచ్చమ్మ అనే స్త్రీ ఇంటిముందు ఉన్న అరుగుపైన నిద్రకు ఉపక్రమించారు.
మరుసటిరోజు పొద్దున్నే అచ్చమ్మగారు, తన ఇంటి అరుగుమీద పడుకున్న వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామిని చూశారు. ఈ సన్యాసి ఎవరో అని కుతూహలం కలిగి, ఆయనను వివరాలు అడిగారు.
తాను బతుకుతెరువు కోసం వచ్చానని, ఏదో ఒక పని చేయదలచానని చెప్పగా, తన దగ్గర ఉన్న గోవులను తోలుకెళ్ళమని చెప్పింది అచ్చమ్మ.
అలా గోవుల కాపరిగా మారిన వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామి ఆవులను తీసుకుని దగ్గరలో ఉన్న రవ్వలకొండ దగ్గరకు వెళ్ళాడు.
ఎంతో ప్రశాంతంగా ఉన్న ఆ వాతావరణం ఆయనను ఎంతో ఆకర్షించింది. ఆ ప్రదేశాన్ని కాలజ్ఞానం రాసి, అందరికీ తెలియజెప్పేందుకు తగిన ప్రదేశంగా నిర్ణయించుకున్నారు. ఒక గుహను తనకు ఆవాసయోగ్యంగా చేసుకున్నారు.
ప్రతిరోజూ గోవులను తీసుకుని వచ్చి, వాటిని పొలంలో వదిలిపెట్టి మనసును కేంద్రీకరించి ధ్యానంలో మునిగిపోయేవారు. ఆ ధ్యానం వల్ల ఆయనకు రకరకాల అనుభవాలు కలిగేవి. వాటన్నిటికీ అక్షరరూపం కల్పించేవారు.
కాలజ్ఞానాన్ని మొదలుపెట్టేందుకు నిర్ణయించుకున్న వీరబ్రహ్మేంద్రస్వామి అక్కడ ఉన్న ఒక తాటిచెట్టు ఆకులను కోసుకుని, కొండ గుహలో రాయడం మొదలుపెట్టాడు.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. సౌందర్య లహరి - 46 / Soundarya Lahari - 46 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
46 వ శ్లోకము
*🌴. పురుష సంతానము, దూరమైన భార్య, భర్త తిరిగి రాక, కోరుకున్న కోరికలు తీరుట, వైరాగ్యము 🌴*
శ్లో: 46. లలాటం లావణ్య ద్యుతి విమలమాభాతి తవ యత్
ద్వితీయం తన్మన్యే మకుట ఘటితం చంద్రశకలమ్l
విపర్యాసన్యాసాదుభయ మపి సంభూయ చ మిధః
సుధాలేప స్యూతిః పరిణమతి రాకాహిమకరఃll
🌻. తాత్పర్యము :
అమ్మా ! లావణ్య మయిన వెన్నెల కాంతిచే నిర్మలమయిన నీ లలాటము యొక్క కొసలను రెండవ చంద్ర ఖండముగా నే భావింతును,ప్రధమ ఖండము నీ కిరీటమునందు ఉన్నది. రెండిటినీ కలిపి చూసిన అమృత పూత కలిగిన పౌర్ణమి నాటి చంద్రునిగా పరిగణించు చున్నవి . కదా !
🌻. జప విధానం - నైవేద్యం :
ఈ శ్లోకమును 1000 సార్లు ప్రతి రోజు 45 రోజులు జపం చేస్తూ, క్షీరాన్నం, తేనె నివేదించినచో పురుష సంతానము, దూరమైన భార్య, భర్త తిరిగి రాక, కోరుకున్న కోరికలు తీరుట, వైరాగ్యము, ఆజ్ఞా చక్రము జాగృతి జరుగును అని చెప్పబడింది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Soundarya Lahari - 46 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
SLOKA - 46
*🌴 Male progeny, return of husband or wife after long absence, attaining desired objectives. 🌴*
"Lalaatam Laavanya dyuthi vimalamaabhaathi Thava Yath
Dvitheeyam Thanmanye Makutaghatitham Chandrashakalam!
Viparyaasanyaasaadubhayamapi Sambhooya Cha Mithaha
Sudhaalepasyoothihi Parinamathi Raakaahimakaraha!"
🌻 Translation :
"Thy forehead, shining with the pure brilliance of its divine beauty, is another crescent moon inverted ( in addition to the crescent moon already there on Thy crown). These two, if inverted and joined together would form the autumnal full moon with nectar dripping from it."
🌻 Chanting procedure and Nivedyam (offerings to the Lord) :
If one chants this verse 1000 times a day for 45 days, offering Cooked rice, sweet milk-gruel and honey as prasadam, it is believed that Begetting of male progeny, return of husband or wife after long absence, attaining desired objectives is achieved
🌻 BENEFICIAL RESULTS:
Begetting of male progeny, return of husband or wife after long absence, attaining desired objectives.
🌻 Literal Results:
Detachment (vairaagyam), activation of agna chakram and upwards.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 345 / Bhagavad-Gita - 345 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 26 🌴*
26. పత్రం పుష్పం ఫలం తోయం యో మే భక్త్యా ప్రయచ్చతి |
తదహం భక్త్యుపహృతమశ్నామి ప్రయతాత్మన: ||
🌷. తాత్పర్యం :
పత్రమునైనను, పుష్పమునైనను, ఫలమునైనను లేదా జలమునైనను ప్రేమతోను, భక్తితోను ఎవరేని అర్పించినచో నేను స్వీకరింతును.
🌷. భాష్యము :
నిత్యానందము కొరకై శాశ్వతమును మరియు ఆనందనిధానమును అగు భగవద్దామమును పొందుటకు బుద్ధిమంతుడైనవాడు కృష్ణభక్తిభావనాయుతుడై శ్రీకృష్ణభగవానుని దివ్యమగు ప్రేమయుత సేవలో నియుక్తుడు కావలెను. అట్టి అద్భుతఫలములను కలుగజేయు పద్ధతి వాస్తవమునకు అత్యంత సులభము.
ఎటువంటి యోగ్యతలేని అతిదరిద్రునికి సైతము అది ఆచరణసాధ్యము. కేవలము శ్రీకృష్ణభగవానునికి శుద్ధభక్తుడగుటయే ఈ విషయమున వాంఛనీయమగు ఏకైక యోగ్యత. మనుజుని దేశ,కాల పరిస్థితులతో దానికెట్టి సంబంధము లేదు.
అతిసులభమైన ఈ పద్దతిలో మనుజుడు భక్తితో పత్రమునుగాని, జలమునుగాని, ఫలమునుగాని ఆ భగవానునకు ప్రేమతో అర్పింపవచ్చును. భగవానుడు అట్టి అర్పణమును ప్రియముతో స్వీకరింపగలడు. కృష్ణభక్తిభావన విధానము అత్యంత సులభము మరియు విశ్వజనీనమైనందున ఎవ్వరికినీ దీని యందు నిషేదము లేదు.
అట్టియెడ ఈ సులభమార్గము ద్వారా కృష్ణభక్తిభావితుడై అత్యున్నతమైన నిత్యానంద జ్ఞానపూర్ణమగు జీవనము పొంద వాంఛింపని అజ్ఞాని ఎవడుండును? శ్రీకృష్ణుడు ప్రేమపూర్వక సేవనే వాచించును గాని అన్యమును కాదు.
తన శుద్ధభక్తుల నుండి చిన్న పుష్పమునైనను స్వీకరించు అతడు అభక్తుల నుండి ఎత్వంటి దానిని కూడా అంగీకరింపడు. ఆత్మారాముడైన అతడు ఇతరుల నుండి కోరునదేదియును లేదు. అయినను అతడు భక్తులు ప్రేమానురాగభావముతో ఒసగుదానిని ప్రియముతో స్వీకరించును.
అట్టి భక్తిభావనను వృద్దిపరచుకొనుటయే జీవితపు పూర్ణత్వమై యున్నది. భక్తి యొక్కటే శ్రీకృష్ణుని చేరుటకు ఏకైకమార్గమని కచ్చితముగా తెలుపుట కొరకే ఈ శ్లోకమున భక్తి యను పదము రెండుమార్లు వాడబడినది.
అనగా బ్రహ్మణుడగుట, పండితుడు, ధనవంతుడగుట లేదా గొప్ప తత్త్వవేత్త యగుట వంటి ఇతర ఏ విధానము చేతను మనుజుడు తానొసగునది శ్రీకృష్ణుడు అంగీకరించునట్లుగా చేయజాలడు.
మూలనియమమైన భక్తి లేనప్పుడు ఏదియును అతనిని అంగీకరింపజేయలేదు. కనుకనే భక్తి ఎన్నడును సామాన్యమైనది కాదు. ఆ విధానము నిత్యమైనది. అది పరతత్త్వమునకు ఒనర్చబడు ప్రత్యక్ష్యసేవ.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 345 🌹*
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj
*🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 26 🌴*
26. patraṁ puṣpaṁ phalaṁ toyaṁ
yo me bhaktyā prayacchati
tad ahaṁ bhakty-upahṛtam
aśnāmi prayatātmanaḥ
🌷 Translation :
If one offers Me with love and devotion a leaf, a flower, a fruit or water, I will accept it.
🌹 Purport :
For the intelligent person, it is essential to be in Kṛṣṇa consciousness, engaged in the transcendental loving service of the Lord, in order to achieve a permanent, blissful abode for eternal happiness.
The process of achieving such a marvelous result is very easy and can be attempted even by the poorest of the poor, without any kind of qualification. The only qualification required in this connection is to be a pure devotee of the Lord. It does not matter what one is or where one is situated.
The process is so easy that even a leaf or a little water or fruit can be offered to the Supreme Lord in genuine love and the Lord will be pleased to accept it. No one, therefore, can be barred from Kṛṣṇa consciousness, because it is so easy and universal.
Who is such a fool that he does not want to be Kṛṣṇa conscious by this simple method and thus attain the highest perfectional life of eternity, bliss and knowledge? Kṛṣṇa wants only loving service and nothing more. Kṛṣṇa accepts even a little flower from His pure devotee.
He does not want any kind of offering from a nondevotee. He is not in need of anything from anyone, because He is self-sufficient, and yet He accepts the offering of His devotee in an exchange of love and affection.
To develop Kṛṣṇa consciousness is the highest perfection of life. Bhakti is mentioned twice in this verse in order to declare more emphatically that bhakti, or devotional service, is the only means to approach Kṛṣṇa.
No other condition, such as becoming a brāhmaṇa, a learned scholar, a very rich man or a great philosopher, can induce Kṛṣṇa to accept some offering.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 173 🌹*
రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. రుద్ర సంహితా - సృష్టిఖండః 🌴*
39. అధ్యాయము - 14
*🌻. శివపూజ - 6 🌻*
ఉపరి శ్రీ ఫలం త్వేకం గంధపుష్పాదిభిస్తథా |రోపయిత్వా చ ధూపాది కృత్వా పూజిఫలం లభేత్ || 41
ప్రాజాపత్యం ద్వయం రౌప్య మాసంఖ్యా చ దక్షిణా | దేయా తదుపదేష్ట్రై హి శక్త్యా వా దక్షిణా మతా || 42
ఆదిత్య సంఖ్య యా తత్ర బ్రాహ్మణాన్ భోజయేత్తతః | లక్షపూజా తథా జాతా సాంగం చ మంత్ర పూర్వకమ్ || 43
శతమష్టోత్తరం తత్ర మంత్రే విధిరుదాహృతః | తిలానాం చ పలం లక్షం మహాపాతకనాశనమ్ || 44
ఏకాదశపలైరేవ లక్షమానము దాహృతమ్ | పూర్వవత్పూ జనం తత్ర కర్తవ్యం హిత కామ్యయా || 45
దానిపైన గంధపుష్పాదులచే అలంకరింపబడిన మారేడు ఫలము నొకదానిని ఉంచి ధూపాది ఉపచారములను చేసినచో పూజా ఫలము సిద్ధించును (41).
ఆ బియ్యము నంతనూ రెండు రూప్యముల దక్షిణతో సహా ఈ వ్రతమును ఉపదేశించిన వానికి ఈయవలెను. దక్షిణ యథాశక్తి యైననూ కావచ్చును (42).
తరువాత పన్నెండు మంది బ్రాహ్మణులకు భోజనమిడవలెను. ఇట్లు చేయట వలన మంత్ర పూర్వకముగా సంపూర్ణ లక్షార్చనా ఫలము లభించును (43).
మంత్రమును నూట యెనిమిది సార్లు జపించవలెనని విధి గలదు. పలము, లేక లక్ష (ఒక మానము) తిలలతో ఇదే విధముగా పూజించినచో, మహాపాపములు తొలగిపోవును (44).
పదకొండు పలములు ఒక లక్ష యగును. తిలలను శివుని పైనుంచి తరువాత పూర్వము చేసిన విధముగా పూజించు భక్తుడు హితములతను పొందును (45).
భోజ్యా వై బ్రాహ్మణాస్తస్మాదత్ర కార్యా నరేణ హి | మహాపాతకజం దుఃఖం తత్ క్షణాన్న శ్యతి ధ్రువమ్ || 46
యవపూజా తథా ప్రోక్తా లక్షేణ పరమా శివే | ప్రస్థానా మష్టకం చైవ తథా ప్రస్థార్ధకం పునః || 47
పల ద్వయ యుతం తత్ర మానమేత త్పురాతనమ్ | యవపూజా చ ముని భిస్స్వర్గ సౌఖ్య వివర్దినీ || 48
ప్రాజాపత్యం బ్రాహ్మణానాం కర్తవ్యం చ ఫలేప్సుభిః | గోధూమాన్నైస్తథా పూజా ప్రశస్తా శంకరస్య వై || 49
భక్తుడు అటు పిమ్మట బ్రాహ్మణులకు భోజనము నిడవలెను. ఇట్లు చేయుట వలన మహాపాపములనుండి పుట్టే దుఃఖము వెను వెంటనే నిశ్చితముగా నాశనమగును (46).
లక్ష మానము గల సగ్గు బియ్యమును శివునకు అర్పించుట చాల శ్రేష్ఠము. మరియు ఎనిమిదిన్నర ప్రస్థములు (47),
రెండు పలముల సగ్గు బియ్యమును అర్పించవలెనని పూర్వర్షులు మానమును నిర్ణయించిరి. ఇట్లు సగ్గు బియ్యమును అర్పించుట వలన స్వర్గసౌఖ్యములు లభించునని మహర్షులు చెప్పిరి (48).
ఫలమును కోరు భక్తులు ఆ బియ్యమును అంతయూ బ్రాహ్మణులకు దానమీయవలెను. శంకరుని గోధుమలతోను, అన్నముతోను పూజించుట మిక్కిలి శ్రేష్ఠము (49).
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 AVATAR OF THE AGE MEHER BABA MANIFESTING - 50 🌹*
Chapter 13
✍️ Bhau Kalchuri
📚 . Prasad Bharadwaj
*🌻 The Winding and Unwinding of Sanskaras - 2 🌻*
For the furtherance of the individual's own evolution or involution, natural sanskaras are essential for one's progress.
Natural sanskaras are those impressions which are absolutely essential for the consciousness to evolve and involve. For example, one must eat to live, so one must earn a livelihood, but one does not have to cheat, or steal, or murder to live.
It is not during the process of evolution that one takes on unnatural sanskaras, it is in human form. Human beings collect those sanskaras not necessary for the progress of their consciousness.
Such sanskaras are called unnatural, because they have nothing to do with the real purpose of creation. As a further example, suppose one decides to go on a pilgrimage to India.
The way there is by plane. But if one decides not to take this trip straight through, and decides to sightsee in London or Paris, he will not be able to reach India for some time.
Because of sightseeing, he gets more involved in these cities than involved in the purpose of his trip. If he gets entangled in the cities, he could forget his intended purpose, which was a pilgrimage to India.
The sanskaras collected while sightseeing represent unnatural sanskaras, because these sanskaras were not required to reach his goal — India. These sanskaras have nothing to do with India, which represents his destination.
In human form, such t hings as this happen again and again, and it is because of these unnatural sanskaras that the journey toward God becomes very, very long.
And because of the complications that the unnatural sanskaras produce, it becomes always more and more difficult for o ne to reach the divine destination.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 46 🌹*
✍️. శ్రీ పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు
ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 22
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. స్వాయంభువ వంశ వర్ణనము - 6 🌻*
ఆపస్య పుత్రో వై తణ్డ్యః శ్రమః శాన్తో మునిస్తధా | ధ్రువస్య కాలో లోకాన్తో వర్జాః సోమస్య వై సుతః. 36
ధరస్య పుత్రో ద్రవిణో హుతహవ్యవహ స్తథా | మనోహరాయాః శిశిరః ప్రాణోథ రమణ స్తథా. 37
పురోజవోనిలస్యాసీ ధవిజ్ఞాతోనలస్య చ | అగ్నిపుత్రః కుమారశ్చ శరస్తమ్బే వ్యజాయత. 38
తస్య శాఖో విశాఖశ్చ నైగమేయశ్చ పృష్ఠజః | కృత్తికాతః కార్తికేయో యతిః సనత్కుమారకః. 39
ఆపుని కుమారులు వైతండ్యుడు, శ్రముడు, శాంతుడు, ముని అనువారు. లోకాంతుడైన కాలుడు ధ్రువుని కుమారుడు. వర్చసుడు సోముని కుమారుడు. ద్రవిణుడు, హుతహవ్యవహుడు శిశిరుడు, ప్రాణుడు, రమణుడు అనువారు ధరునికి మనోహరయ దు కుమారులుగా జనించిరి. అనిలుని కుమారుడు పురోజపుడు. అనలుని కుమారుడు అవిజ్ఞాతుడు. కుమారుడు అగ్నిపుత్రుడుగా శరస్తంబమునందు జనించెను. ఆతని తరువాత శాఖుడు, విశాఖుడు, నైగమేయుడును పట్టిరి కృత్తిక నుండి కార్తి కీయుడును, యతియైన సనత్కుమారుడును పుట్టిరి.
ప్రత్యూషాద్దేవలో జజ్ఞే విశ్వకర్మా ప్రభాయుతః | కర్తా శిల్పసహస్రాణాం త్రిదశానాం చ వర్దకిః. 40
మనుష్యాశ్చోపజీవన్తి శిల్పం వై భూషణాదికమ్ |
వేలకొలది శిల్పములను చేయువాడును, దేవతల వడ్రంగియు, కాంతిమంతుడును ఆగు విశ్వకర్మయను దేవలుడు ప్రత్యుషునినుండి జనించెను. మనుష్యులు భూషణాది శిల్పములను జీవనాధారముగా చేసి కొనుచుందురు.
సురభీ కశ్యపాద్రుద్రానేకాదశ విజజ్ఞుషీ. 41
మహాదేవప్రసాదేన తపసా భావితా సతీ | అజైకపాదహిర్బుధ్న్య స్త్వష్టా రుద్రశ్చ సత్తమ. 42
త్వష్టుశ్చైవాత్మజః శ్రీమాన్విశ్వరూపో మహాయశాః | హరశ్చ బహురూపశ్చ త్ర్యమ్బకశ్చాపరాజితః 43
వృషాకపిశ్చ శమ్బుశ్చ కపర్దీ రైవత స్తథా | మృగవ్యాధశ్చ సర్పశ్చ కపాలీ దశ చై కకః. 44
రుద్రాణాం చ శతం లక్షం యైర్వ్యాప్తం సచరాచరమ్ |
ఇత్యాది మహాపురాణే ఆగ్నేయే స్వాయమ్భువ మనువంశవర్ణనం నామాష్టదశోధ్యాయః
సురభి తపస్సుచే పవిత్రీకృతురాలై, మహాదేవుని ప్రసాదముచే ఏకాదశరుద్రులను కనెను. మేక పాదము వంటి ఒక పాదము గల అహిర్బుధ్న్యుడు, త్వష్టయను రుద్రుడు, బహురూపుడు, హరుడు, పరాజితుడు కాని త్ర్యంబకుడు, వృషాకమియు, కపర్ద (జటా) ధారియగు శంభువు, రైవతుడు, మృగవ్యాధుడు, సర్పుడు, పదకొండవవాడైన కపాలియు, చరాచర జగుత్తును వ్యాపించిన కోట్లకొలది రుద్రులు జనించిరి. శ్రీమంతుడును, మహా యశః శాలియు అగు విశ్వరూపుడు త్వష్ట కుమారుడు.
అగ్ని మహాపురాణములో స్వాయంభువమనువంశకర్ణన మన అష్టాదశాధ్యాయము సమాప్తము.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. భారతీయ మహర్షుల - మార్గదర్శకుల జ్ఞానం - 61 🌹*
🌷. సద్గురు శివానంద 🌷
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻. అంగిరసమహర్షి - శ్రద్ధ - 6 🌻*
11. “పరవిద్య, అపరవిద్య అని విద్య రెండు రకములుగా ఉంటుంది. ఋక్, యజుస్, సామములు వేదములు; శిక్ష, వ్యాకరణము, కల్పము, నిరుక్తము, జ్యోతిషము,ఛందస్సు అనే ఈ వేదాంగలూ అన్నీ అపరవిద్యలు అనుబడుతున్నాయి.
అక్షరస్వరూపుడయిన పరమాత్మను గురించి ఉన్న జ్ఞానమే పరవిద్య. ఆయన సర్వాంతర్యామి, అతీంద్రియుడు” అని చెప్పాడు. ఈశ్వరుడు క్షరాక్షరాలకు అతీతుడు. ‘క్షర’ అంటే కదులుతూ ఉండేది. ‘అక్షర’ మంటే కదలలేకుండా నిర్మలంగా ఉన్నది.
“ఆ పరమాత్మయొక్క జ్ఞానాన్ని సంపాదించటానికి బాణంగా అనుసంధానంచేసి, ఉపాసన అనేటటువంటి పదును దానికిపెట్టి, ప్రరమాత్మయందు ఏకాగ్రత కల మనస్సును బ్రహ్మంగా భావించి దానిని వేయాలి. అప్పుడు పరమాత్మ యొక్క ఆపరోక్షజ్ఞానం కలుగుతుంది. అదే మోక్షం” అని చెప్పాడు అంగిరసుడు.
12. బ్రాహ్మణుడు మహాదోషములను చేసినప్పుడు క్షంతవ్యుడు కాడు. అతడిపట్ల క్షమ అనేది వర్తించదు. అసులు క్షంతవ్యుడే కాడు. కానీ తన దోషానికి తనే శిక్ష వేసుకుని కఠోరమైన వజ్రవ్రతము అనేదానిని అనుష్ఠించాలి.
పశువును కాని, పక్షిని కాని ఏ కారణం చేతనైనా బ్రాహ్మణుడు చంపినా, దానికి అతడు ప్రాయశ్చిత్తం చేసుకోవాలి అన్నాడు అంగిరసుడు. అయితే యజ్ఞంలో మాత్రం, పశువు దేహంలోని జీవునికి ఉత్తమగతులు కలుగుతాయి కనుక, యజ్ఞంలో పశువధ అనుమతించబడింది. అయితే, అదికూడా కలిప్రారంభంలో స్మృతులచే నిషేధించబడింది.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 Seeds Of Consciousness - 125 🌹*
✍️ Nisargadatta Maharaj
📚. Prasad Bharadwaj
🌻 Primary is the infinite expanse of consciousness 🌻
Even the experiencer is secondary. Primary is the infinite expanse of consciousness, the eternal possibility, the immeasurable potential of all that was, is, and will be.
When you look at anything, it is the ultimate you see, but you imagine that you see a cloud or a tree.
Learn to look without imagination, to listen without distortion: that is all.
Stop attributing names and shapes to the essentially nameless and formless, realise that every mode of perception is subjective, that what is seen or heard, touched or smelt, felt or thought, expected or imagined, is in the mind and not in reality, and you will experience peace and freedom from fear.
Even the sense of ‘I am’ is composed of the pure light and the sense of being. The ‘I’ is there even without the ‘am’. So is the pure light there whether you say ‘I’ or not.
Become aware of that pure light and you will never lose it. The beingness in being, the awareness in consciousness, the interest in every experience — that is not describable, yet perfectly accessible, for there is nothing else.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. మనోశక్తి - Mind Power - 64 🌹*
*Know Your Infinite Mind*
*🌴. సేత్ విజ్ఞానం - చానెలింగ్ ద్వారా మానవజాతికి అందించిన సందేశాలు. 🌴*
సంకలనం : శ్రీవైష్ణవి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
🌻. Q 59:--అంతర్ ప్రపంచం (inner world) 🌻
Ans :--
1) బాహ్యంగా మన కళ్ళతో అనంతమైన విశ్వాన్ని చూస్తాం. అలానే మన అంతర్ ప్రపంచంలో కూడా అంతే విశ్వం ఉంది. మన అంతర్ ప్రపంచంలో కోటానుకోట్ల లోకాలు ఉన్నాయి. వీటన్నింటిని పరిశోధించగల శక్తి సామర్ధ్యాలు మనకు ఉన్నాయి. మనకు ఆత్మశక్తి అంతర్ ప్రపంచం గురించి తెలిసింది నీటి బొట్టంత, తెలుసుకోవాల్సింది మహాసముద్రం అంత.
2) మన అంతర్ ప్రపంచం మన ఆత్మ శక్తిలో అంతర్భాగం.
3) భౌతిక పదార్ధం, భౌతిక ప్రపంచం, భౌతిక సంఘటనలు ఆత్మశక్తి ద్వారా సృష్టింపబడ్డాయి.
4) మన అంతర్ ప్రపంచంలో ఏదైతే కలగన్నామో అదే బాహ్యప్రపంచం లో భౌతిక సంఘటన గా రూపాంతరం చెంది వాస్తవమవుతుంది.
5) బాహ్యంగా మన కంటికి కనిపించేదంతా అంతర్ ప్రపంచం నుండి ఉద్భవించిందే. భూమ్మీద శక్తి పదార్ధంగాను , పదార్ధం శక్తి గాను రూపాంతరం చెందే అంతర్గత ప్రక్రియలను మనం గ్రహించి ఏది కావాలంటే అది ఈ భూమ్మీద సృష్టించుకునే సర్వసమర్ధతలు కలిగి ఉన్నాము.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 Guru Geeta - Datta Vaakya - 7 🌹*
✍️ Sri GS Swami ji
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 You simply cannot choose Guru. Following Guru is a tough task. 🌻*
Following Guru is a tough task. All the intricacies involved in it have been explained to Mother by the Father of the Universe without skipping any detail.
When he disclosed this information to Mother, it is as if He has disclosed it to the world. Are we competent to choose Guru?
We are deceived by the strange colors of clothing, the various bead ornaments, strange markings on the body with ash or vertical lines on the forehead, matted hair or a long beard, and run after such people assuming them to be enlightened.
We do not know what they have to offer. Generally people in this world do not have matted hair or long beards. But to grow them requires no deliberate effort or investment. They grow on their own. People chase after such people.
Those people in turn take advantage of such gullible followers and rip them off. We are ill equipped to know who truly is Guru. We do not know whom to choose as Guru.
Upon the recommendation of many, or fooled by a large following, we go after someone and hold on to their feet. It is our karma. The first requirement is that we should become competent in choosing Guru.
Choosing Guru is serving Guru, offering personal attention and service, such as attending to the personal needs and giving assistance.
The fact is that you simply cannot choose Guru. How would you determine whether one is enlightened or not? Can you determine by the outward appearance? Can you determine by the people who follow him?
A first grader wanted to ascertain whether he had a good mathematics teacher or not. He asked him whether he knows all the multiplication tables from 1-100.
The teacher confidently said, yes. The child then asked him to recite them. The man did. But the child did not know whether the numbers were correct. So he asked another elderly person standing by whether the teacher was saying them correctly.
The elder endorsed that the person knew the tables. But the child was not convinced. He did not know the subject to determine for himself. He was suspicious whether the other man was competent in the subject.
He did not have faith in the words of the stranger. How will the child judge the competence of his teacher? With his limited knowledge, it is impossible for the child to gauge the competence of his teacher.
Based on the confidence with which the teacher repeated the tables, and based on the love that he showed towards the child, the boy slowly began to place his faith on the teacher.
You have to understand this concept very carefully and clearly. Only then you will be able to follow what is to come.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. కఠోపనిషత్ వివరణ - చలాచలభోధ - 4 🌹*
✍️. సద్గురు శ్రీ విద్యాసాగర్
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
గురువుగారి అనుమతి తీసుకుని శిష్యుడు వెళ్ళాలి. తండ్రి యొక్క అనుమతి తీసుకుని పిల్లవాడు వెళ్ళాలి.
ఈ “అనుమతి” - అనేది చాలా ముఖ్యమైనది. ఇవాళ్టి రోజున అనుమతితో పనిలేకుండా మనం అందరం జీవిస్తున్నాము, ఒకరి అనుమతితో మరొకరికి పనిలేదు.
ఏ మానవ సంబంధాలలో అయితే ఈ అనుమతి అన్నటువంటి దానికి లోబడి జీవించడం అనేటటువంటి విధానం వుంటుందో అక్కడ అతి గొప్పదైనటువంటి నియమం ‘శరణాగతి’ అమలపరచ బడుతుంది. నీలో ఉన్నటువంటి దివ్యత్వానికి నేను దాసోహం.
నీలో ఉన్నటువంటి చైతన్యానికి నేను దాసోహం. నీలో ఉన్నటువంటి వివేకానికి నేను దాసోహం. నీలో ఉన్నటువంటి విజ్ఞానానికి నేను దాసోహం. దాసోహం అంటే అర్థం ఇది.
ఈ రకంగా ఎదుటి వ్యక్తిలో వున్నటువంటి వివేక, విజ్ఞానాలకు, దివ్యత్వానికి నువ్వు ఎప్పుడైతే శరణాగతుడవు అవుతావో, అప్పుడు ఆ ‘అనుమతి’ అనేటటువంటి విధానం నీలో ఏర్పడుతుంది. అట్లా ఎవరిలో అయితే వీటిని గుర్తించగలిగేటటువంటి లక్షణం వస్తుందో, వారిలో భక్తి, ప్రపత్తులు పెరుగుతాయి.
ఎవరైతే వివేకానికి, విజ్ఞానానికి, విచారణకి, వస్తునిశ్చయ జ్ఞానానికి ప్రాధాన్యతను ఇచ్చి, దివ్యత్వ ప్రధానంగా జీవిస్తున్నటువంటి వాళ్ళ యొక్క అనుమతి కొరకు వేచియుంటారో, వారు ఆ అనుమతి ఇవ్వడం చేతనే వారి బలమంతా కూడా వీరికి సంక్రమిస్తుంది.
అష్ట దిక్పాలకులలో ఒకడైనటువంటి యమధర్మరాజు బాలుడైనటువంటి నచికేతుడిని ‘అపరాధ క్షమాపణ’ అడుగుతున్నాడు.
మనం జీవితంలో ఎప్పుడైనా క్షమించమని ఎవరినైనా అడిగామా? అడగాలంటే మన కిరీటం పోయినట్లు, మన సింహాసనం పోయినట్లు, లేకపోతే మన రాజ్యం అంతా విడిచి వెళ్ళిపోయినట్లు బాధపడిపోతూ వుంటాము, కదా!
ఎవరినైనా క్షమించమని అడగాలంటే, మనకు చాలా బాధ కలుగుతుంది. చాలామంది క్షమాపణ అడుగుతారు, ఎట్లా అడుగుతారంటే? డిమాండ్ గా అడుగుతారు.
పశ్చాత్తాప భావన లేదనుకోండి అదే పొరపాటుని మరల మరల మరల మరల పునః పునః చేస్తూ వుంటాం అన్నమాట. ఒక్కసారి పశ్చాత్ తాప పడినట్లయితే, మరలా ఆ పనిని తిరిగి చేయకుండా వుంటాం అన్నమాట.
కాబట్టి, యమధర్మరాజు ఈ రీతిగా మనకి ధర్మాన్ని ఉపదేశిస్తున్నాడు. తన అపరాధమునకు, తెలియక జరిగినటువంటి అపరాధమునకు క్షమాపణ వేడుతున్నాడు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. సాధనలో శీఘ్ర ప్రగతికై అష్టాంగ యోగ పద్ధతి - పతంజలి యోగము 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
అహంకారాదులను వదిలించుకోవడానికి పాతంజలి యోగ పద్ధతులలో అష్టాంగ యోగమని ఒక ఉపాయమున్నది.
*అవి యమం, నియమం, ఆసనం, ప్రాణాయామం, ప్రత్యాహారం, ధారణ, ధ్యానం, సమాధి అని ఎనిమిది అంగాలు.*
*మొదటి ఐదు విషయాసక్తిని నిగ్రహించడానికి, చివరి మూడు భగవంతునికి దగ్గరవడానికిని పనికి వస్తాయి.*
1. యమం :
యమమనగా ఈ కనిపించే ప్రపంచాన్ని ఈశ్వరమయంగా చూస్తూ అన్ని వస్తువులు ఆయనవేననే భావం కలిగి ఉండి తనది అంటూ దేనిమీద హక్కు లేకుండడం, అవసరమైన వాటిని భగవంతునివిగా భావించి ఇవన్నీ ఆయనవే అని, ఆయనకు నివేదించి తిరిగి భక్తుడి అవసరానికి ప్రసాదించమని ఆయనను వేడుకొనడం చేయాలి. నైవేద్యం, ప్రసాదం అనే వాటి అర్థం అదే. అంతేగాని మన వస్తువులు భగవంతుని కివ్వడమనే భావన సరికాదు.
ఈశావాస్యమిదం సర్వం యత్కించ జగత్యాం జగత్
తేన త్యక్త్యేన భుంజీథా, మాగృథః కస్యస్విద్ధనమ్ ||
దీని అర్థం అంతా ఈశ్వరమయమని భావిస్తూ మనకు అవసరమైన వాటిని, ఆయనను అర్థించి అనుభవించు అని.
ప్రత్యక్షంగా గాని, పరోక్షంగా గాని మన తలపులలో, మాటలలో, చేతలలో మన వలన ఎవరికీ కీడు కలుగరాదు. ఇదే అహింస. అబద్ధమాడరాదు. ఇతరుల వస్తువులను, శ్రమను దోచుకొనరాదు. అవినీతి, అక్రమ చర్యలు మానాలి. పరస్త్రీని తల్లివలె భావించాలి. సకల జీవరాసుల యెడల దయ కలిగి ఉండాలి. ఎట్టి దాపరికం లేకుండా నిజాయితీగా ఉండాలి. ఎవరెంత రెచ్చగొట్టినా ఓర్పు నశించక, సత్వ గుణంలోనే ఉండాలి. భేద భావన, శత్రు భావన మనలో ప్రవేశించరాదు. అరిషడ్వర్గాన్ని జయించి స్థైర్యం, ధైర్యం, నిగ్రహం సాధించాలి. మితాహారం, హితాహారం భుజించడం. జిహ్వ చాపల్యం పనికిరాదు. భక్తి సాధనలో ఏకాగ్రత కుదురుటకు మన లోపల, బయట శుచిగా ఉండాలి.
2. నియమం :
నియమమనగా నిరంతరం భగవచ్చింతన చేయడం, ప్రాపంచిక విషయాలను ఇష్టంగా చూడక, తప్పదు కదా అని పట్టించుకోవడం. అయ్యప్ప దీక్ష ఉద్దేశ్యం అదే. మనలోని కల్మషాలను తొలగించాలనే దీక్షను చేపట్టాలి. దాని కొరకు కొన్ని సత్కార్యాలు ఆచరించాలి. భాగవతోత్తములను, ఆచార్యులను చేరి సత్సంగం చేయాలి. వారి ఆజ్ఞలను, సూచనలను పాటించాలి. స్వార్థం, అహంకారం మనలో వ్యక్తం కాకుండా చూచుకోవాలి. అదే తపస్సు. ప్రాప్తించిన దానితో సంతోషపడి తృప్తిగా ఉండాలి. ఎంత కష్టపడినా లభించకపోతే, దుఃఖపడరాదు.
భక్తి కోసం, జ్ఞానం కోసం చేసే సాధనలలో భగవంతుడున్నాడని విశ్వాస ముండాలి. ఆయనతో ఐక్యమవడమే లక్ష్యంగా చేసుకోవాలి. చాలామంది భగవంతుడున్నాడని నమ్ముతారు గాని, దైవేచ్ఛ ప్రకారం నడచుకోరు. అందువలన దైవం గురించి వివరమైన దృఢమైన అవగాహన ఉండాలి.
ధన, శ్రమ, అవయవ దానాల వంటి త్యాగబుద్ధి ఉండాలి. ఇందులో ‘‘నేను చేశాను’’ అనే అహంకారం తలెత్తరాదు. అందరిలోనూ భగవంతుడున్నాడనే భావనతో ‘నారాయణసేవ’గా చేయాలి.
భగవంతుని పూజించడం, జప, తప ధ్యానాలన్నీ నియమబద్దంగా, క్రమ శిక్షణతో దీక్షగా చేయాలి. కర్మకాండయందు అంతరార్థ మెరిగి చిత్తశుద్ద్ధితో చేయాలి.
చేయకూడని పనులు చేయరాదు. అట్టి ఆలోచన వచ్చినంతనే సిగ్గుపడి, పశ్చాత్తాపపడి, నిగ్రహించుకోవాలి. సత్యవ్రతం, అహింసా వ్రతం, బ్రహ్మచర్య వ్రతం, అపరిగ్రహ వ్రతం, మౌనవ్రతం వంటివి, ఉపవాసాలు వీలునుబట్టి, వాటి యొక్క అర్థం తెలిసి చేయాలి. ఇవన్నీ మనలను మనం క్రమశిక్షణలో పెట్టు కోవడానికి అవసరమౌతాయి. అంతేగాని ఈ పనులు నేరుగా భగవంతుని వద్దకు చేర్చవు.
3. ఆసనం :
పూజాది కార్యక్రమాలకు ఒక స్థిరమైన చోటును ఏర్పరచుకొని భక్తి, ఏకాగ్రత కుదిరేటట్లు కదలకుండా కూర్చునే పద్ధతిని ఆసనమంటారు. పద్మాసనం, అర్థ పద్మాసనం, సుఖాసనం ఏది కుదిరితే అదే ఆసనం.
4. ప్రాణాయామం :
భాగవతులు, గురువులు ఉపదేశించిన మంత్రాన్ని శ్వాసతో అనుసంధానం చేస్తూ జపిస్తే ఏకాగ్రత లభిస్తుంది. దాని వలన మనలో ఉన్న భగవంతుని వద్దకు చేరగలం.
5. ప్రత్యాహారం :
భగవద్భావాన్ని మనయందు నింపుకొని, అహంకార మమకారాలకు కారణమైన ఇంద్రియ, మనోబుద్ధులను లోనికి ముడుచుకోవాలి. అనగా తాబేలు తన అవయవాలను ముడుచుకొన్నట్లు చేసి, బయటి విషయాలలోకి పోనీయకుండడం.
6. ధారణ :
భగవంతుని హృదయం నిండా నింపుకోవడమే ధారణ. ఈ ధారణ మధ్య మధ్యలో మనసు విషయాలమీదికి పోతూ ఉంటుంది. అప్పుడు మళ్ళీ మళ్ళీ ధారణ చేస్తూ ఉంటాం.
7. ధ్యానం :
ధారణ ఖండ ఖండాలుగా జరుగుతూ, చివరకు అఖండ ధారణ జరిగితే అంతవరకు చేసే ప్రయత్నాన్ని ధ్యానం అంటారు.
8. సమాధి :
ధ్యానం అఖండ ధారణగా మారినప్పుడు కలిగేది సమాధి. సమాధిలో దైవ సాక్షాత్కారమవుతుంది.
ఈ ఎనిమిదింటిలో యమ నియమాలు పునాది వంటివి. ఆసన, ప్రాణాయామాలు ఉపకరాణాలు. ప్రత్యాహార, ధారణ, ధ్యానాలు సాధనా మార్గాలు. పర్యవసానంగా కలిగే సమాధి ఫలరూపమైన పరాభక్తి అనబడుతుంది.
ఈ విధంగా జ్ఞాన, యోగ పద్ధతులలో కూడా భక్తుడు తనను తాను సంస్కరించుకొని సంసిద్ధుడవవచ్చును. అన్ని మార్గాలు ఉపయోగ పడేవే. ఏదో ఒక పద్ధతిలో యోగ్యత సంపాదించి, భగవదనుగ్రహం పొందే ప్రయత్నం భక్తులే చేసుకోవాలి. అంతేగాని, ఆయనను నిందించడం అవివేకం.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. సాయి తత్వం - మానవత్వం - 53 / Sai Philosophy is Humanity - 53 🌹*
🌴. అధ్యాయము - 7 🌴
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
🌻. కపర్డే కుమారుని ప్లేగువ్యాధి 🌻
1. బాబా విచిత్రలీలలో నింకొకదానిని వర్ణించెదను. అమరావతి నివాసి యగు దాదాసాహెబు ఖపర్డే భార్య తన చిన్న కొడుకుతో కలిసి శిరిడీలో కొన్ని దినములుండెను.
2. ఒకనాడు ఖాపర్డే కుమారునికి తీవ్ర జ్వరము వచ్చెను. అది ప్లేగు జ్వరము క్రింద మారెను.
3. తల్లి మిక్కిలి భయపడెను. శిరిడీ విడచి అమరావతి పోవలెననుకొని సాయంకాలము బాబా బూటివాడా వద్దకు వచ్చుచున్నప్పుడు వారిని సెలవు నడుగబోయెను.
4. గద్గకంఠముతో తన చిన్నకొడుకు ప్లేగుతో పడియున్నాడని బాబాకు చెప్పెను. బాబా యామెతో దయతో మృదువుగ నిట్లనెను: "ప్రస్తుతము ఆకాశము మబ్బుపట్టియున్నది.
5. కొద్దిసేపటిలో మబ్బులన్నియు చెదిరిపోయి, ఆకాశము నిర్మలమగును." అట్లనుచు బాబా కఫ్నీని పైకెత్తి, చంకలో కోడిగ్రుడ్లంత పరిమాణముగల నాలగు ప్లేగు పొక్కులను చూపుచూ, "నా భక్తులకొరకు నే నెట్లు బాధపడెదనో చూడుము! వారి కష్టములన్నియు నావే!" ఈ మహాద్భుతలీలలను జూచిన జనులకు, మహాత్ములు తమ భక్తుల బాధలు తామే యెట్లుస్వీకరింతురో యను విషయము స్పష్టమయ్యెను.
6. మహాత్ముల మనస్సు మైనముకన్న మెత్తనిది, వెన్నవలె మృదువైనది. వారు భక్తులను ప్రత్యుపకారమేమియు ఆశించక ప్రేమించెదరు.
7. భక్తులనే తమ స్వజనులుగ భావించెదరు.
*🌹. Sai Philosophy is Humanity - 53 🌹*
Chapter 7
✍️. Sri NV. Gunaji
📚. Prasad Bharadwaj
🌻 Master Khaparde’s Plague-Case 🌻
I shall now relate another instance of Baba’s wonderful Leela.
Mrs. Khaparde, the wife of Mr. Dadasaheb Khaparde of Amraoti, was staying at Shirdi with her young son for some days.
One day the son got high fever, which further developed into Bubonic plague. The mother was frightened and felt most uneasy.
She thought of leaving the place for Amraoti, and went near Baba in the evening, when He was coming near the Wada (now Samadhi Mandir) in His evening rounds, for asking His permission. She informed Him in a trembling tone, that her dear young son was down with plague.
Baba spoke kindly and softly to her, saying that the sky is beset with clouds; but they will melt and pass off and everything will be smooth and clear.
So saying, He lifted up His Kafni up to the waist and showed to all present, four fully developed bubos, as big as eggs, and added, "See, how I have to suffer for My devotees; their difficulties are Mine."
Seeing this unique and extraordinary deed (Leela), the people were convinced as to how the Saints suffer pains for their devotees. The mind of the saints is softer than wax, it is soft, in and out, as butter.
They love their devotees without any idea of gain, and regard them as their true relatives.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹