🌹 06, APRIL 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 06, APRIL 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 06, APRIL 2023 THURSDAY గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 351 / Bhagavad-Gita - 351 🌹 🌴 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం / Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 13 వ శ్లోకము 🌴
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 198 / Agni Maha Purana - 198 🌹 
🌻. అధివాసనము - 5 / Preliminary consecration of an image (adhivāsana) - 5 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 063 / DAILY WISDOM - 063 🌹 
🌻 3. ఆత్మ-విద్య లేదా అధ్యాత్మ-విద్య / 3. Atma-Vidya or Adhyatma-Vidya 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 328 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 65 / Siva Sutras - 65 🌹 
🌻. 20. భూత సంధాన భూత పృథక్త్వా విశ్వ సంఘటః - 4 / 20. Bhūta sandhāna bhūta pṛthaktva viśva saṃghaṭṭāḥ - 4 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 06, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday*
*🍀. హనుమాన్‌ జయంతి మరియు చైత్ర పౌర్ణమి శుభాకాంక్షలు అందరికి, Good Wishes on Hanuman Jayanti and Chaitra Purnima to All 🍀*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : హనుమాన్‌ జయంతి, చైత్ర పౌర్ణమి, Hanuman Jayanti, Chaitra Purnima 🌺*

*🍀. శ్రీ దత్తాత్రేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - ధ్యానమ్ 🍀*

*బాలార్కప్రభమింద్రనీలజటిలం భస్మాంగరాగోజ్జ్వలం*
*శాంతం నాదవిలీనచిత్తపవనం శార్దూలచర్మాంబరమ్ |*
*బ్రహ్మాద్యైః సనకాదిభిః పరివృతం సిద్ధైర్మహా యోగిభిః*
*దత్తాత్రేయముపాస్మహే హృది ముదా ధ్యేయం సదా యోగినామ్ ||*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : లోనికి నెట్టే ఒత్తిడి ధ్యానసాధనకు కూర్చున్నప్పుడు, నిన్ను లోనికి నెట్టే ఒత్తిడి ఒకటి కలుగుతుంది. జాగ్రచ్చేతనను వీడి అంతశ్చేతనలో నీవు మేల్కొనడానికై కలిగే ఒత్తిడి అది. కాని, నిద్రారూపమైన అంతశ్చేతనకు మాత్రమే అలవాటుపడిన మనస్సు మొదట్లో ఆ ఒత్తిడిని నిద్రకు కలిగే ఒత్తిడిగానే భావిస్తుంది. పట్టుదలతో నెమ్మదిగా అభ్యాసం కొనసాగించిన మీదట గాని, నిద్ర క్రమేణా అంతశ్చేతనానుభవంగా మార్పు చెందదు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
చైత్ర మాసం
తిథి: పూర్ణిమ 10:05:35 వరకు
తదుపరి కృష్ణ పాడ్యమి
 నక్షత్రం: హస్త 12:42:01 వరకు
తదుపరి చిత్ర
యోగం: వ్యాఘత 26:31:13 వరకు
తదుపరి హర్షణ
కరణం: బవ 10:02:35 వరకు
వర్జ్యం: 20:59:20 - 22:38:48
దుర్ముహూర్తం: 10:14:52 - 11:04:24
మరియు 15:12:04 - 16:01:36
రాహు కాలం: 13:51:34 - 15:24:27
గుళిక కాలం: 09:12:57 - 10:45:50
యమ గండం: 06:07:12 - 07:40:05
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:54 - 12:42
అమృత కాలం: 06:22:30 - 08:03:42
మరియు 30:56:08 - 32:35:36
సూర్యోదయం: 06:07:12
సూర్యాస్తమయం: 18:30:12
చంద్రోదయం: 18:45:28
చంద్రాస్తమయం: 06:09:02
సూర్య సంచార రాశి: మీనం
చంద్ర సంచార రాశి: కన్య
యోగాలు: రాక్షస యోగం - మిత్ర
కలహం 12:42:01 వరకు తదుపరి చర యోగం
- దుర్వార్త శ్రవణం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 351 / Bhagavad-Gita - 351 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 13 🌴*

*13. మహాత్మానస్తు మాం పార్థ దైవీం ప్రకృతిమాశ్రితా: |*
*భజన్త్యనన్యమనసో జ్ఞాత్వా భూతాదిమవ్యయమ్ ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*ఓ పృథాకుమారా! భ్రాంతులు కానటువంటి మహాత్ములు మాత్రము దైవీప్రకృతిని ఆశ్రయించియుందురు. వారు నన్ను ఆదియును, అవ్యయుడును అగు దేవదేవునిగా నెరిగియుండుటచే నా భక్తియుతసేవలో సంపూర్ణముగా నిమగ్నులై యుందురు.*

🌷. భాష్యము : 
*మహాత్ములైనవారి వర్ణనము ఈ శ్లోకమున స్పష్టముగా ఒసగబడినది. దైవీప్రకృతిలో స్థితిని పొందియుండుటయే మహాత్ముల ప్రథమ లక్షణము. అతడెన్నడును భౌతికప్రకృతికి లోబడియుండడు. అది ఎట్లు సాధ్యమనెడి విషయము సప్తమాధ్యాయమున ఇదివరకే వివరింపబడినది. దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని శరణము నొందినవాడు శీఘ్రమే భౌతికప్రకృతి యొక్క అధీనము నుండి ముక్తి నొందగలడు. అదియే మహాత్ముని నిజమైన యోగ్యత. కనుక మనుజుడు తన ఆత్మను ఆ భగవానుని అధీనము చేసినంతనే భౌతికప్రకృతి అదుపు నుండి ముక్తుడు కాగాలడన్నది ప్రాథమికసూత్రము. తటస్థశక్తియైన జీవుడు భౌతికశక్తి నుండి విడివడినంతనే ఆధ్యాత్మికశక్తి నేతృత్వమునకు మరియు నిర్దేశమునకు వచ్చును. అట్టి ఆధ్యాత్మికప్రకృతి నిర్దేశమే “దైవీప్రకృతి” యని పిలువబడుచున్నది. అనగా శ్రీకృష్ణభగవానునికి శరణమునొంది ఆ విధముగా పురోగతి నొందినపుడు మనుజుడు “మహాత్ముడు” అనెడి స్థాయిని పొందగలడు.*

*శ్రీకృష్ణుడే ఆదిపురుషుడు మరియు సర్వకారణములకు కారణమని సంపూర్ణముగా తెలిసియున్నందున మహాత్ముడైనవాడు తన మనస్సును కృష్ణునిపై నుండి ఇతరము వైపునకు మళ్ళింపడు. ఈ విషయమున ఎట్టి సందేహము లేదు. మహాత్ములైన శుద్ధభక్తుల సాంగత్యము వలననే అట్టి మహాత్ముడు రూపొందగలడు. శుద్ధభక్తులైనవారు చతుర్భుజ మహావిష్ణువు వంటి శ్రీకృష్ణుని ఇతర రూపములందును ఆకర్షితులుగాక కేవలము అతని ద్విభుజరూపమునందే అనురాగమును, ఆకర్షణను కలిగియుందురు. కృష్ణుని ఇతర రూపముల యెడ గాని, ఇతర దేవతల యెడగాని, మనుజుల యెడగాని వారెన్నడును ఆకర్షుతులు కారు. సంపూర్ణ భక్తిభావనలో కృష్ణుని పైననే ధ్యానము నిలిపి, ఆ కృష్ణభక్తిరసభావనలో వారు నిశ్చితమైన కృష్ణసేవ యందు సదా నియుక్తులై యుందురు.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 351 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 13 🌴*

*13 . mahātmānas tu māṁ pārtha daivīṁ prakṛtim āśritāḥ*
*bhajanty ananya-manaso jñātvā bhūtādim avyayam*

🌷 Translation : 
*O son of Pṛthā, those who are not deluded, the great souls, are under the protection of the divine nature. They are fully engaged in devotional service because they know Me as the Supreme Personality of Godhead, original and inexhaustible.*

🌹 Purport :
*In this verse the description of the mahātmā is clearly given. The first sign of the mahātmā is that he is already situated in the divine nature. He is not under the control of material nature. And how is this effected? That is explained in the Seventh Chapter: one who surrenders unto the Supreme Personality of Godhead, Śrī Kṛṣṇa, at once becomes freed from the control of material nature. That is the qualification. One can become free from the control of material nature as soon as he surrenders his soul to the Supreme Personality of Godhead. That is the preliminary formula. Being marginal potency, as soon as the living entity is freed from the control of material nature, he is put under the guidance of the spiritual nature.*

*The guidance of the spiritual nature is called daivī prakṛti, divine nature. So when one is promoted in that way – by surrendering to the Supreme Personality of Godhead – one attains to the stage of great soul, mahātmā. The mahātmā does not divert his attention to anything outside Kṛṣṇa, because he knows perfectly well that Kṛṣṇa is the original Supreme Person, the cause of all causes. There is no doubt about it. Such a mahātmā, or great soul, develops through association with other mahātmās, pure devotees. Pure devotees are not even attracted by Kṛṣṇa’s other features, such as the four-armed Mahā-viṣṇu. They are simply attracted by the two-armed form of Kṛṣṇa. They are not attracted to other features of Kṛṣṇa, nor are they concerned with any form of a demigod or of a human being. They meditate only upon Kṛṣṇa in Kṛṣṇa consciousness. They are always engaged in the unswerving service of the Lord in Kṛṣṇa consciousness.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 198 / Agni Maha Purana - 198 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 59*

*🌻. అధివాసనము - 5 🌻*

*లేదా ఏదేవత ప్రతిష్ఠింపిబడుచున్నదో దాని మూలమంత్రముచేతనే మూర్తి సజీవకరణ ప్రకియ జరుపవలెను. ఆ మూర్తి యొక్క పేరులోని మొదటి అక్షరము గ్రహించి, దానికి పండ్రెండు స్వరములను చేర్చి అంగకల్పన చేయవలెను. దేవేశ్వరా! విగ్రహముపై హృదయాద్యంగన్యాసము, ద్వాదశాక్షర మూలమంత్రన్యాసము, తత్త్వన్యాసము ఏ విధముగ చేయబడునో ఆ విధముగనే తన శరీరముమీద కూడ చేయవలెను. పిమ్మట చక్రాకార మగు పద్మమండలముపై మహావిష్ణువును గంధాదులచే పూజించవలెను. వెనుకటి వలెనే మహావిష్ణు శరీరమును, వస్త్రాలంకారాదులను, ఆసనమును ధ్యానించవలెను. పై భాగమున పండ్రెండు ఆకుల సుదర్శన చక్రమును ధ్యానించవలెను. ఆ చక్రమునకు మూడు నాభులు, రెండు నేములు (చక్రాంతములు) పండ్రెండు స్వరములు ఉండును. పిమ్మట విద్వాంసుడు పృష్ఠదేశమున ప్రకృత్యాదులను స్థాపింపవలెను. ఆకులు చివర పండ్రెండు గురు సూర్యులను పూజింపవలెను. పిమ్మట అచట పదునారు కళలతో కూడిన చంద్రుని ధ్యానించవలెను. చక్రనాభియందు మూడు వస్త్రములను ధ్యానించవలెను. పిమ్మట శ్రేష్ఠుడైన ఆచార్యుడు పద్మములోపల ద్వాదశదల పద్మమును ద్యానించవలెను.*

*ఆ పద్మముపైన పురుషశక్తిని ధ్యానించి, దానిన పూజించవలెను. పిమ్మట, దేశికుడు, ప్రతిమపై శ్రీహరి న్యాసము చేసి, ఆ శ్రీహరిని, ఇతర దేవతలను పూజింపవలెను. గంధపుష్పాద్యుపచారములు సమర్పించి అంగావరణ సహితముగా ఇష్ట దేవతను బాగుగా పూజింపవలెను. ద్వాదశాక్షర మంత్రములోని ఒక్కొక్క అక్షరమును బీజాక్షరముగ చేసి దానితో కేశవాది భగవద్విగ్రహములను క్రమముగ పూజించవలెను. పండ్రెండు ఆకులుగల మండలము మీద ఆ క్రమముగ లోక పాలాదులను పూజింపవెలను. పిమ్మట, ద్విజుడు, గంధపుష్పాద్యుపచారములతో పురుషసూక్తమును పఠించుచు పురుషప్రతిమలను. శ్రీ సూక్తము పఠించుచు పిండికలను పూజింపవలెను పిమ్మట జననాదిక్రమమున వైష్ణవాగ్నిని ఆవిర్భవింపిచేయవలెను.*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 198 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 59*
*🌻Preliminary consecration of an image (adhivāsana) - 5 🌻*

37-39. O most virtuous one! This is general mode of assignment of Viṣṇu. In the alternative, the installation of which form of the deity has been begun, one should infuse life into the image with the principal mystic syllable of that form. The first letter of the name of any form of a deity should be used along with the twelve vowels and assigned to the different parts of image such as the heart. O Lord of celestials! the principal mystic syllable should consist of ten syllables.

40. The principles should be placed in the body in the same order as they are found in the god. Lord Viṣṇu should be worshipped with perfumes etc., in the diagram of a lotus inscribed in a circle.

41. One should contemplate on the seat as before together with the limbs and cover. Then one should imagine an auspicious disc over that as having twelve radii.

42. The circle (should be imagined) as having three concentric naves and two outer circles and filled with the vowels. The wise man should then place the prakṛti (the nature, the source of the material world) and other principles.

43-44. The sun god should again be worshipped at the tips of the spokes in the twelve-fold way[5] and the moon possessing three-fold armies and sixteen phases should be contemplated therein. The excellent worshipper should contemplate on a lotus flower of twelve petals.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 63 / DAILY WISDOM - 63 🌹*
*🍀 📖. బృహదారణ్యక ఉపనిషత్తు నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 3. ఆత్మ-విద్య లేదా అధ్యాత్మ-విద్య 🌻*

*ఉపనిషత్తులో ప్రకటించబడిన జ్ఞానం దుఃఖాన్ని తొలగించే శాస్త్రం. అందువల్ల, ఇది సాధారణంగా మనం సంపాదించే అభ్యాసానికి లేదా ప్రపంచంలోని విషయాలకు సంబంధించి మనం పొందే జ్ఞానానికి భిన్నమైన జ్ఞానం. ఈ పదం యొక్క సాధారణ అర్థంలో ఇది శాస్త్రం కాదు. వివిధ రకాలైన శాస్త్రాలు మరియు కళలు ఉన్నాయి. అవన్నీ తగినంత ముఖ్యమైనవి మరియు వాటి స్వంత మార్గంలో అద్భుతమైనవి. కానీ అవి మానవ హృదయమూలం నుండి దుఃఖాన్ని తొలగించలేవు.*

*అవి ఒక నిర్దిష్టమైన పరిస్థితులలో ఉన్న, ఒక నిర్దుష్టమైన జన్మలో ఉన్న, ఒక నిర్దుష్టమైన తత్వం ఉన్న వ్యక్తి యొక్క సంతృప్తికి దోహదం మాత్రమే చేస్తాయి. కానీ అవి సంబంధిత వ్యక్తి యొక్క ఆత్మకు వరకు వెళ్లవు. ఆత్మ శాస్త్రం యొక్క అర్థంలో, ఉపనిషత్తును ఆత్మ విద్య లేదా అధ్యాత్మ విద్య అని కూడా అంటారు. గ్రహీత తెలిసినప్పుడు, గ్రహీతతో అనుసంధానించబడిన ప్రతిదీ కూడా తెలుస్తుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 63 🌹*
*🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 3. Atma-Vidya or Adhyatma-Vidya 🌻*

*The knowledge proclaimed in the Upanishad is a science which deals with the removal of sorrow. Thus, it is a knowledge which is different in kind from the learning that we usually acquire or the knowledge that we gain in respect of the things of the world. It is not a science in the ordinary sense of the term. While there are sciences and arts of various kinds, all of which are important enough, and wonderful in their own way, they cannot remove sorrow from the human heart, root and branch.*

*They contribute to the satisfaction of a particular individual, placed in a particular constitution, in a particular type of incarnation, but they do not go to the soul of the person concerned. In the sense of the science of the soul, the Upanishad is also called Atma Vidya or Adhyatma Vidya. When the perceiver is known, everything connected with the perceiver also is known.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 328 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. వ్యక్తి రెండు విషయాల గుండా సాగాలి. మొదటిది మరణం. పాతదానికి మరణం, గతానికి మరణం. యిప్పటి దాకా జీవించిన దానికి మరణం. రెండోది పునర్జన్మ. తాజాగా మొదలు పెట్టు. ఈ రోజే పుట్టినట్లు ఆరంభించు. 🍀*

*భౌతికమయిన జన్మ వుంది. ప్రతి ఒక్కరూ దాని గుండా సాగుతారు. ఐతే అది నీకు సంక్లిష్టమయిన శారీరక మానసిక స్థితినిస్తుంది. అది నీకు ఆధ్యాత్మికంగా జన్మించడానికి అవకాశమిస్తుంది. పునర్జన్మ కలిగితే తప్ప నిజంగా జీవించినట్లు కాదు. ఒకటి కేవలం అవకాశం. బీజప్రాయం. వసంతం రానిదే బీజం మొక్కయి, పుష్పించదు. నా పూర్తి ప్రయత్నం మీకు సాధారణ మతాన్ని బోధించడం కాదు. కొత్త అస్తిత్వాన్ని, కొత్త మానవత్వాన్ని, కొత్త చైతన్యాన్ని యివ్వడం.*

*వ్యక్తి రెండు విషయాల గుండా సాగాలి. మొదటిది మరణం. పాతదానికి మరణం, గతానికి మరణం. యిప్పటి దాకా జీవించిన దానికి మరణం. రెండోది పునర్జన్మ. తాజాగా మొదలు పెట్టు. ఈ రోజే పుట్టినట్లు ఆరంభించు. అది కేవలం రూపకం కాదు. నిజంగా ఆరంభించు. ఆ భావన నీ అంతరాంతరాలలో పాదుకోనీ. అప్పుడు రాత్రి అంతమై దిగంతాలలో సూర్యుడు ఉదయిస్తాడు.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శివ సూత్రములు - 065 / Siva Sutras - 065 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻. 20. భూత సంధాన భూత పృథక్త్వా విశ్వ సంఘటః - 4 🌻*
*🌴.సంకల్ప శక్తి ద్వారా యోగి తన అవగాహనను కేంద్రీకరించి మూలకాలను తన శరీరం నుండి మరియు ఇతరుల నుండి వేరు చేయగలడు. అతను స్థలం మరియు సమయం యొక్క పరిమితుల నుండి విముక్తి పొందగలడు. 🌴*

*యోగి కాలము, స్థలము మరియు దూరము మూడింటిని అధిగమించగలడు కాబట్టి అవి యోగికి ఆటంకములు కావు. అతని సంకల్ప శక్తిని అతని స్వచ్ఛమైన చైతన్యం తో ఐక్యం చేయడం వల్ల ఇది సాధ్యమవుతుంది. యోగి యొక్క అటువంటి శక్తిని యోగ శక్తి అంటారు. సాధన ద్వారా ఎవరైనా ఈ దశకు చేరుకోవచ్చు. సాధారణంగా, ఒక యోగి అటువంటి మానవాతీత చర్యలలో పాల్గొనడు, ఎందుకంటే ప్రతి ఒక్కరూ తన కర్మల కారణంగా బాధపడవలసి ఉంటుందని అతనికి బాగా తెలుసు. శివుడు కూడా కర్మ నియమాన్ని అతిక్రమించడు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 065 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 20. Bhūta sandhāna bhūta pṛthaktva viśva saṃghaṭṭāḥ - 4 🌻*
*🌴. By will power the yogi can concentrate his awareness and separate the elements from his own body and that of others. He can become free from the limitations of space and time. 🌴*

*Time, space and distance are not hindrances to that yogi, as he can transcend all the three. This becomes possible because of union of his will power with his purest form of consciousness. Such power of a yogi is known as yogic power. By practice, anyone can reach this stage. Generally, a yogi does not involve himself in such superhuman acts, as he knows well that everyone has to suffer on account of his karma-s. Even Śiva does not transcend the law of karma.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 445 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 445 - 1


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 445 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 445 - 1 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 94. కుమార గణనాథాంబా, తుష్టిః, పుష్టి, ర్మతి, ర్ధృతిః ।
శాంతిః, స్వస్తిమతీ, కాంతి, ర్నందినీ, విఘ్ననాశినీ ॥ 94 ॥ 🍀

🌻 445. ‘శాంతిః'- 1 🌻


శాంతము కలిగించునది శ్రీమాత అని అర్థము. శమమే గమ్యముగా కలది శాంతి. 'శం' అనగా శమము. శమము గమ్యముగా నుండుట ఒక సిద్ధి. సంకల్పమున, కార్యమున, కర్మమున శాంతముండుట అద్భుతమగు సిద్ధి. తొట్రుపాటు యున్నచోట శాంత ముండదు. శాంత మనస్కులకు సంకల్పములు కూడ శాంతి కలిగించునవే కలుగును. వాని నిర్వహణమున కూడ శాంతి యుండును. ఫలముల యందు కూడ శాంతియే వికసించును. ఇట్లు సమస్తము శాంతిమయముగ నుండుట అసామాన్యము. తుష్టి, పుష్టి, మతి, ధృతి కలవారికి మాత్రమే యిట్టి శాంతి లభ్యము కాగలదు. కోరిక యున్నచోట శాంతి లేదు. కర్తవ్యమున ప్రియము కలవారు, కర్తవ్యోన్ముఖులై మాత్రమే జీవించినచో వారిని శాంతి వరించును. నిష్కామ కర్మము, యజ్ఞార్థ జీవనము, దానము, తపస్సు ఇత్యాది విషయముల యందు నిమగ్నులై యున్నవారికి శాంతి లభించును.



సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 445 - 1 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 94. Kumara gananadhanba tushtih pushtirmati dhrutih
Shanti svastimati kantirnandini vignanashini ॥ 94 ॥ 🌻

🌻 445. 'Shantih'- 1 🌻


It means it is Srimata who gives peace. Tranquility (Samam) is the goal of Peace. 'Sham' means Sama. Having tranquility as the goal is a siddhi. Being calm in intention, action and karma is a wonderful Siddhi. There is no peace where there is conflict. Peaceful minds have intentions that bring peace. There will be peace in their performance. Peace blossoms in the fruits of their performance too. It is unusual that everything is so peaceful. Only those who have Tushti, Pushti, Mati and Dhruti can attain this peace. Where there is desire there is no peace. If those who love duty live only for the duty, Peace will embrace them. Those who are engaged in nishkama karma, yajnartha life, charity, penance etc. get Peace.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 330. CLINGING / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 330. అతుక్కుపోవడం


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 330 / Osho Daily Meditations - 330 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 330. అతుక్కుపోవడం 🍀

🕉. మనస్సు ఎప్పుడూ అంటిపెట్టుకుని ఉంటుంది - ఈ అతుక్కొని ఉండటాన్ని వదిలివేయటం మంచిది. ప్రతి రోజు కొత్తది, ప్రతి క్షణం కొత్తదే. ప్రతి క్షణానికీ మనం వేరే ప్రపంచంలో తిరుగుతాము, మరియు పై ఏదీ పట్టుకోకుండా సిద్ధంగా ఉండాలి. 🕉


బుద్ధుడు తన శిష్యులకు మూడు రోజుల కంటే ఎక్కువ రోజులు ఉండకూడదని చెప్పేవాడు, ఎందుకంటే నాల్గవ రోజుకి ఇంట్లో ఉన్న అనుభూతి ప్రారంభమవుతుంది. ఇంతలూఉన్నట్లు భావించే ముందు, ఒకరు ముందుకు సాగాలి. మనస్సు ఎప్పుడూ అంటి పెట్టుకుని ఉంటుంది - మరియు ఈ అతుక్కొని ఉండటాన్ని వదిలివేయడ0 మంచిది. ప్రతి రోజు కొత్తది, ప్రతి క్షణం కొత్తది, మరియు ప్రతి క్షణా నికీ మనం వేరే ప్రపంచంలోకి వెళతాము మరియు ఏదీ పట్టుకోకుండా సిద్ధంగా ఉండాలి. గతం అలవోకగా అదృశ్యం కావాలి; మీరు గతానికి నిరంతరం మరణించాలి.

కాబట్టి సమయాన్ని వృథా చేయకండి. పోయిన దానికి మరణించండి; అది ఇక లేదు. లేకపోతే, మీరు ఇప్పుడు లేనిదానిని అంటి పెట్టుకుని ఉంటే, కొత్తది వచ్చినప్పుడు కూడా మీరు పాతదానిని పట్టుకుని ఉంటారు. ఇలా మనసు కోల్పోతూ ఉంటుంది. వర్తమానానికి విస్వాసంగా ఉండండి. ఈ క్షణానికి కట్టుబడి ఉండండి - మరే ఇతర నిబద్ధత లేదు. ఒక్క నిబద్ధత సరిపోతుంది: ఈ క్షణానికి, ఇప్పుడు ఇక్కడ.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 330 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 330. CLINGING 🍀

🕉. Mind always clings--and it is good to drop this clinging. Each day is new, each moment is new. And after each moment we move in a different world, and one should be prepared so that nothing has a hold on one. 🕉


Buddha used to tell his disciples to never stay in a house for more than three days, because by the fourth day one starts feeling at home. Before one feels at home, one should move on. Mind always clings--and it is good to drop this clinging. Each day is new, each moment is new, and after each moment we move in a different world, and one should be prepared so that nothing has a hold on one. The past should simply disappear; you should die continually to the past.

So don't waste time. Die to what is gone; it is no more. Otherwise, as you are clinging to that which is no more, even when a new thing arrives you will be clinging to the old. This is how the mind goes on missing. Always remain true to the present. Remain committed to this moment--there is no other commitment. One commitment is enough: commitment to this moment, to here now.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 711 / Sri Siva Maha Purana - 711


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 711 / Sri Siva Maha Purana - 711 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 06 🌴

🌻. శివస్తుతి - 2 🌻



దేవతలిట్లు పలికిరి-

సర్వాత్మకుడు, మంగళకరుడు, కష్టములను పారద్రోలువాడు, నీలకుంఠుడు, చైతన్య స్వరూపుడు, జ్ఞానఘనుడు అగు నీకు నమస్కారము (10). ఆపదలనన్నిటినీ నివారించే నీవే మాకు సర్వకాలములలో శరణు అగుచున్నావు. దేవశత్రువలను సంహరించు వాడా! సర్వకాలములలో మాచే తెలియదగిన వాడవు నీవే (11). నీవు సర్వకారణుడవు. నీకు కారణము లేదు. నీవు ఆనందఘనుడవు, వినాశములేని ప్రభుడవు. ప్రకృతి పురుషులనిద్దరినీ సృష్టించిన జగదీశ్వరుడవు నీవే (12). రజస్సత్త్వ తమోగుణములను స్వీకరించి క్రమముగా బ్రహ్మ విష్ణు రుద్రరూపములను దాల్చి జగత్తులను సృష్టించి పాలించి సహరించు వాడవు నీవే (13).

ఈ లోకములో రక్షకుడవు, సర్వేశ్వరుడవు, నాశము లేనివాడవు, వరముల నిచ్చువాడవు, శబ్దస్వరూపుడవు, శబ్దప్రమాణముచే నిరూపింపబడెడివాడవు, వాచ్యవాచక భావమునకు అతీతుడవు నీవే (14). యోగవిశారదులగు యోగులు ముక్తి కొరకు ఈశానుడవగు నిన్ను ప్రార్థించెదరు. నీవు యోగుల హృదయపుండరీకము నందలి ఆకాశములో స్థిరముగా నుండెదవు (15). పరమబ్రహ్మ స్వరూపుడు, తేజోనిధి, ప్రకృతి కంటె పరుడు అగు నిన్ను పవిత్రములగు వేదములు తత్త్వమసి ఇత్యాది మహా వాక్యములతో ప్రతిపాదించు చున్నవి (16). హే విభో! ఈ జగత్తులోని సర్వము నీవే. పరమాత్ముడవు నీవేనని ఋషులు చెప్పెదరు. హే శర్వా! భవా! సర్వము నీ స్వరూపమే. ముల్లోకములకు ప్రభువు నీవే (17).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 711🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 06 🌴

🌻 Prayer to Śiva - 2 🌻


The gods said:—

10. Obeisance to you, the soul of all, obeisance to Śiva the remover of distress, obeisance to the blue-necked Rudra, obeisance to the knowledge-formed Śiva of great mind.

11. You are our ultimate goal for ever. You are the remover of all adversities. O destroyer of the enemṃs of the gods, you alone are to be respected by us always.

12. You are the beginning. You are the primordial being. You are self-bliss. You are the everlasting lord. You are the lord of the universe, the direct creator of Prakṛti and Puruṣa.

13. You alone are the creator, sustainer and the annihilator of the worlds. Assuming the Guṇas of Rajas, Sattva, and Tamas you are Brahmā, Viṣṇu and Śiva.

14. In this universe, you enable people to cross the ocean of Existence. You are the undecaying lord of all. You are the granter of boons. You are the subject and not the object of speech and contents.

15. You shall be requested for salvation by the Yogins, the formost among those who know the theory of Yoga. You are stationed inside the lotus like heart of the Yogins.

16. The Vedas and the saintly men speak of you as the supreme Brahman. You are a heaped mass of splendour and greater than the greatest. They call you the great principle.

17. What they call the great soul in the universe, O lord, are you yourself, O Śiva soul of all, ruler of the three worlds.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 750 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 750


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 750 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 750🌹

🌻750. లోకస్వామీ, लोकस्वामी, Lokasvāmī🌻

ఓం లోకస్వామినే నమః | ॐ लोकस्वामिने नमः | OM Lokasvāmine namaḥ


చతుర్దశానాం లోకానామీశ్వరత్వాజ్జనార్దనః ।
లోకస్వామీత్యుచ్యతే స పురాణైర్విద్వదుత్తమైః ॥

చతుర్దశ లోకాలకును ఈశ్వరుడగు జనార్దనుడు లోకాలకు స్వామి కనుక లోకస్వామీ అని చెప్పబడును.


:: పోతన భాగవతము ద్వితీయ స్కంధము ::

వ. వినుము. చతుర్దశలోకంబులందు మీఁది యేడు లోకంబులు శ్రీమహావిష్ణువునకుం గటిప్రదేశంబున నుండి యూర్ద్వదేహ మనియును, గ్రింది యేడు లోకంబులు జఘనంబునుండి యధోదేహ మనియునుం బలుకుదురు. ప్రపంచ శరీరుండగు భగవంతుని ముఖంబువలన బ్రహ్మకులంబును, బాహువులవలన క్షత్రియకులంబును, నూరువుల వలన వైశ్యకులంబును, బాదంబులవలన శూద్రకులంబును జనియించెనని చెప్పుదురు; భూలోకంబు గటి ప్రదేశంబు, భువర్లోకంబు నాభి, సువర్లోకంబు హృదయంబు, మహర్లోకంబు వక్షంబు, జనలోకంబు గ్రీవంబు, తపోలోకంబు స్తనద్వయంబు, సనాతనంబును బ్రహ్మనివాసంబును నైన సత్యలోకంబు శిరము, జఘన ప్రదేశంబతలంబు, తొడలు వితలంబు, జానువులు సుతలంబు, జంఘలు తలాతలంబు, గుల్ఫంబులు మహీతలంబు, పదాగ్రంబులు రసాతలంబు, పాదతలంబు పాతాళంబు నని (లోకమయుంగా) భావింతురు... (89)

ఈ పదునాలుగు లోకాలలోనూ పై యేడు లోకాలును శ్రీ మహావిష్ణువునకు నడుమునుండి పై శరీరము. క్రింది యేడు లోకములును నడుము నుండి క్రింది శరీరము. ప్రపంచమే భగవంతుని శరీరము. ఆయన ముఖమునుండి బ్రహ్మ కులము, బాహువులనుండి క్షత్రియ కులము, తొడల నుండి వైశ్యకులము, పాదముల నుండి శూద్ర కులము పుట్టినవని వర్ణించెదరు.

ఆ మహా విష్ణువునకు కటి స్థలము భూలోకము (1), నాభి భువర్లోకము (2), హృదయము సువర్లోకము (3), వక్షము మహర్లోకము (4), కంఠము జనలోకము (5), స్తనములు తపోలోకము (6), శిరస్సు సనాతనమైన బ్రహ్మ నివసించెడి సత్య లోకము (7), జఘనము అతలము (8), తొడలు వితలము (9), మోకాళ్ళు సుతలము (10), పిక్కలు తలాతలము (11), చీలమండలము మహాతలము (12), కాలి మునివేళ్ళు రసాతలము (13), అరికాలు పాతాళము (14). ఈ కారణముగా ఆయనను లోకమయుడు అని భావించెదరు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 750🌹

🌻750. Lokasvāmī🌻

OM Lokasvāmine namaḥ

चतुर्दशानां लोकानामीश्वरत्वाज्जनार्दनः ।
लोकस्वामीत्युच्यते स पुराणैर्विद्वदुत्तमैः ॥

Caturdaśānāṃ lokānāmīśvaratvājjanārdanaḥ,
Lokasvāmītyucyate sa purāṇairvidvaduttamaiḥ.


As Lord Janārdana is the Lord of fourteen worlds, He is aptly called Lokasvāmī.


Śrīmad Bhāgavata - Canto 2, Chapter 5 - 36 to 41

Great philosophers imagine that the complete planetary systems in the universe are displays of the different upper and lower limbs of the universal body of the Lord.

The brāhman‌as represent His mouth, the ks‌atriyas His arms, the vaiśyas His thighs, and the śūdras are born of His legs.

The lower planetary systems, up to the limit of the earthly stratum (1), are said to be situated in His legs. The middle planetary systems, beginning from Bhuvarloka (2), are situated in His navel. And the still higher planetary systems, occupied by the gods (3) and emancipated sages and saints (4), are situated in the chest of the Supreme Lord.

From the forefront of the chest up to the neck of the universal form of the Lord are situated the planetary systems named Janaloka (5) and Tapoloka (6), whereas Satyaloka (7), the topmost planetary system, is situated on the head of the form. The spiritual planets, however, are eternal.

My dear son Nārada, know from me that there are seven lower planetary systems out of the total fourteen. The first planetary system, known as Atala (8), is situated on the waist; the second, Vitala (9), is situated on the thighs; the third, Sutala (10), on the knees; the fourth, Talātala (11), on the shanks; the fifth, Mahātala (12), on the ankles; the sixth, Rasātala (13), on the upper portion of the feet; and the seventh, Pātāla (14), on the soles of the feet. Thus the virāt‌ form of the Lord is full of all planetary systems.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹


కపిల గీత - 158 / Kapila Gita - 158


🌹. కపిల గీత - 158 / Kapila Gita - 158 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 12 🌴

12. యదా మనః స్వం విరజం యోగేన సుసమాహితమ్|
కాష్ఠాం భగవతో ధ్యాయేత్ స్వనాసాగ్రావలోకనః॥


తాత్పర్యము : యోగాభ్యాసము చేయగా చేయగా చిత్తము నిర్మలమై ఏకాగ్రమగును. అప్పుడు యోగి తన నాసికాగ్రమున దృష్టిని నిలిపి, భగవత్స్వరూపమును ఈ విధముగా ధ్యానించవలెను.

వ్యాఖ్య : విష్ణువు యొక్క విస్తరణ గురించి ధ్యానం చేయాలని ఇక్కడ స్పష్టంగా పేర్కొనబడింది. కష్ఠం అనే పదం పరమాత్మను సూచిస్తుంది, ఇది విష్ణువు యొక్క విస్తరణ యొక్క విస్తరణ. భాగవతం భగవంతుడు విష్ణువును, భగవంతుని యొక్క సర్వోన్నత వ్యక్తిని సూచిస్తుంది. సర్వోన్నత దేవుడు కృష్ణుడు; అతని నుండి మొదటి విస్తరణ, బలదేవ, మరియు బలదేవ నుండి సంకర్షణ, అనిరుద్ధ మరియు అనేక ఇతర రూపాలు, తరువాత పురుష-అవతారాలు వస్తాయి. మునుపటి శ్లోకాలలో (పురుషార్చనం) పేర్కొన్నట్లుగా, ఈ పురుషుడు పరమాత్మ లేదా పరమాత్మగా సూచించబడ్డాడు. పరమాత్మ యొక్క వర్ణన, ఎవరిపై ధ్యానం చేయాలి, ఈ క్రింది శ్లోకాలలో ఇవ్వబడుతుంది. ఈ శ్లోకంలో, ముక్కు కొనపై దృష్టిని ఉంచడం మరియు విష్ణువు యొక్క కాల స్వరూపం లేదా విస్తరణపై మనస్సును కేంద్రీకరించడం ద్వారా ధ్యానం చేయాలని స్పష్టంగా చెప్పబడింది.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 158 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 12 🌴

12. yadā manaḥ svaṁ virajaṁ yogena susamāhitam
kāṣṭhāṁ bhagavato dhyāyet sva-nāsāgrāvalokanaḥ


MEANING : When the mind is perfectly purified by this practice of yoga, one should concentrate on the tip of the nose with half-closed eyes and see the form of the Supreme Personality of Godhead.

PURPORT : It is clearly mentioned here that one has to meditate upon the expansion of Viṣṇu. The word kaṣṭhām refers to Paramātmā, the expansion of the expansion of Viṣṇu. Bhagavataḥ refers to Lord Viṣṇu, the Supreme God. The Supreme Godhead is Kṛṣṇa; from Him comes the first expansion, Baladeva, and from Baladeva come Saṅkarṣaṇa, Aniruddha and many other forms, followed by the puruṣa-avatāras. As mentioned in the previous verses (puruṣārcanam), this puruṣa is represented as the Paramātmā, or Supersoul. A description of the Supersoul, upon whom one must meditate, will be given in the following verses. In this verse it is clearly stated that one must meditate by fixing the vision on the tip of the nose and concentrating one's mind on the kalā, or the plenary expansion, of Viṣṇu.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

05 Apr 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 05, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : పూర్ణిమ ఉపవాసం, ఫల్గుణి ఉత్తీరం, ఒంటిమిట్ట కోదండరామ కళ్యాణం, Purnima Upavas, Panguni Uthiram. 🌺

🍀. శ్రీ గణేశ హృదయం - 17 🍀

17. మనోరథాన్ పూరయతీహ గంగే చరాచరాణాం జగతాం పరేషామ్ |
అతో గణేశం ప్రవదంతి చాశాప్ర పూరకం తం ప్రణమామి నిత్యమ్

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : బ్రహ్మనిష్ఠ - బాహ్యకర్మ - అంతరమున చైతన్యం ఏకాగ్రమైవున్న తరుణంలోనే బాహ్య కర్మ నాచరించడం మొదట్లో సాధ్యం కాకపోయినా క్రమేణా తుదకు సాధ్యమే. చైతన్యం అట్టి సందర్భాలలో ద్విధావిభక్తమై ఒకటి అంతరమున బ్రహ్మనిష్ఠమై వుండగా రెండవది బాహ్యకర్మ నాచరించవచ్చు. లేదా, చైతన్యమంతా బ్రహ్మ నిష్ఠమై వుండి నిమిత్తమాత్రమైన ఉపకరణం ద్వారా దాని శక్తి బాహ్య కర్మాచరణ మొనర్పవచ్చు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

చైత్ర మాసం

తిథి: శుక్ల చతుర్దశి 09:20:53

వరకు తదుపరి పూర్ణిమ

నక్షత్రం: ఉత్తర ఫల్గుణి

11:23:39 వరకు తదుపరి హస్త

యోగం: ధృవ 27:16:21 వరకు

తదుపరి వ్యాఘత

కరణం: వణిజ 09:17:52 వరకు

వర్జ్యం: 20:14:39 - 21:55:55

దుర్ముహూర్తం: 11:54:15 - 12:43:43

రాహు కాలం: 12:18:59 - 13:51:44

గుళిక కాలం: 10:46:14 - 12:18:59

యమ గండం: 07:40:44 - 09:13:29

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:54 - 12:42

అమృత కాలం: 03:39:30 - 05:22:30

మరియు 30:22:15 - 32:03:31

సూర్యోదయం: 06:07:58

సూర్యాస్తమయం: 18:30:00

చంద్రోదయం: 17:54:56

చంద్రాస్తమయం: 05:34:57

సూర్య సంచార రాశి: మీనం

చంద్ర సంచార రాశి: కన్య

యోగాలు: వర్ధమాన యోగం - ఉత్తమ

ఫలం 11:23:39 వరకు తదుపరి ఆనంద

యోగం- కార్య సిధ్ధి

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹