🌹 08, JUNE 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 08, JUNE 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 08, JUNE 2023 THURSDAY గురువారం, బృహస్పతి వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 189 / Kapila Gita - 189🌹 
🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 43 / 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 43 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 781 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 781 🌹 
🌻781. దురారిహా, दुरारिहा, Durārihā🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 742 / Sri Siva Maha Purana - 742 🌹
🌻. జలంధర వృత్తాంతములో ఇంద్రుడు ప్రాణములతో బయటపడుట - 1 / Resuscitation of Indra in the context of the destruction of Jalandhara - 1 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 361 / Osho Daily Meditations - 361 🌹 
🍀 361. నిగూడ రహస్యాలు / 361. THE MYSTERIOLTS 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 459 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 459 - 2 🌹 
🌻 459. ‘నళినీ’ - 2 / 459. 'Nalini' - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 08, జూన్‌, JUNE 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌺*

*🍀. శ్రీ దత్తాత్రేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 9 🍀*

*17. యోగిస్తుతో యోగిచంద్రో యోగివంద్యో యతీశ్వరః |*
*యోగాదిమాన్ యోగరూపో యోగీశో యోగిపూజితః*
*18. కాష్ఠయోగీ దృఢప్రజ్ఞో లంబికాయోగవాన్ దృఢః |*
*ఖేచరశ్చ ఖగః పూషా రశ్మివాన్భూతభావనః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : అంతస్సంయోగ లక్షణం - భగవంతుడు తనలోవున్నట్లు, విశ్వమందలి ప్రతివస్తువులోనూ ఉన్నట్లు. విశ్వమంతా ఆయనలోనే ఉన్నట్లు, ఆయన విశ్వాతీతుడుగా కూడ ఉన్నట్లు, సాధకుడు తెలుసుకోగలిగే అంతస్సంయోగమే అన్నిటికంటే గొప్పది ఈ అనుభూతి యందు సాధకుడు తన చక్షురాది-ద్వారమున గూడ భగవత్సాక్షాత్కారాన్నే పొందగలుగుతాడు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
జ్యేష్ఠ మాసం
తిథి: కృష్ణ పంచమి 19:00:18
వరకు తదుపరి కృష్ణ షష్టి
నక్షత్రం: శ్రవణ 19:00:50 వరకు
తదుపరి ధనిష్ట
యోగం: ఇంద్ర 18:58:24 వరకు
తదుపరి వైధృతి
కరణం: కౌలవ 08:24:36 వరకు
వర్జ్యం: 00:42:20 - 02:10:04
మరియు 22:40:50 - 24:09:34
దుర్ముహూర్తం: 10:03:40 - 10:56:14
మరియు 15:19:01 - 16:11:35
రాహు కాలం: 13:53:37 - 15:32:10
గుళిక కాలం: 08:57:58 - 10:36:31
యమ గండం: 05:40:52 - 07:19:25
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:49 - 12:41
అమృత కాలం: 09:28:44 - 10:56:28
సూర్యోదయం: 05:40:52
సూర్యాస్తమయం: 18:49:16
చంద్రోదయం: 23:11:09
చంద్రాస్తమయం: 09:44:33
సూర్య సంచార రాశి: వృషభం
చంద్ర సంచార రాశి: మకరం
యోగాలు: ధ్వజ యోగం - కార్యసిధ్ధి 
19:00:50 వరకు తదుపరి శ్రీవత్స
యోగం - ధన లాభం , సర్వ సౌఖ్యం
దిశ శూల: దక్షిణం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 189 / Kapila Gita - 189 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 43 🌴*

*43. స్వయోనిషు యథా జ్యోతిరేకం నానా ప్రతీయతే|*
*యోనీనాం గుణవైషమ్యాత్తథాఽఽత్మా ప్రకృతౌ స్థితః॥*

*తాత్పర్యము : ఒకే అగ్ని వేర్వేఱు వస్తువులను ఆశ్రయించుటవలన వేర్వేఱు ఆకారములలో గోచరించనట్లు, దేవమనుష్యాది శరీరములలోగల ఆత్మ తాను ఆశ్రయించియున్న ప్రాణుల గుణముల భేదకారణముగా వేర్వేఱుగా భాసించును. విద్యుచ్ఛక్తి బల్బులలో వెలుతురుగను, ఫ్యాన్లలో గాలిగను, రేడియోలలో శబ్దముగను, దూరదర్శనులలో రూపముగను, హీటర్లలో వేడిగను కన్పించుచున్నను వాటిలోగల విద్యుచ్ఛక్తి ఒక్కటే. ఉపాధిభేదమలచే అది వేర్వేఱుగా గోచరించును.*

*వ్యాఖ్య : శరీరం నియమించ బడిందని అర్థం చేసుకోవాలి. ప్రకృతి అనేది భౌతిక ప్రకృతి యొక్క మూడు రీతుల ద్వారా పరస్పర చర్య, మరియు ఈ రీతుల ప్రకారం, ఎవరైనా చిన్న శరీరాన్ని కలిగి ఉంటారు మరియు ఎవరైనా చాలా పెద్ద శరీరాన్ని కలిగి ఉంటారు. ఉదాహరణకు, ఒక పెద్ద చెక్క ముక్కలో మంట చాలా పెద్దదిగా కనిపిస్తుంది మరియు ఒక కర్రలో అగ్ని చిన్నదిగా కనిపిస్తుంది. వాస్తవానికి, అగ్ని యొక్క నాణ్యత ప్రతిచోటా ఒకేలా ఉంటుంది, కానీ భౌతిక స్వభావం యొక్క అభివ్యక్తి ఇంధనం ప్రకారం, అగ్ని పెద్దదిగా మరియు చిన్నదిగా కనిపిస్తుంది. అదే విధంగా, సార్వత్రిక శరీరంలోని ఆత్మ, అదే గుణాన్ని కలిగి ఉన్నప్పటికీ, చిన్న శరీరంలోని ఆత్మకు భిన్నంగా ఉంటుంది.*

*ఆత్మ యొక్క చిన్న కణాలు పెద్ద ఆత్మ యొక్క జ్వాలల లాగా ఉంటాయి. పరమాత్మ పెద్దవాడు, కానీ పరమాత్మ చిన్న ఆత్మ కంటే పరిమాణాత్మకంగా భిన్నంగా ఉంటుంది. పరమాత్మ వేద సాహిత్యంలో చిన్న ఆత్మ (నిత్యం నిత్యానం) యొక్క అన్ని అవసరాలకు సరఫరాదారుగా వర్ణించబడింది. పరమాత్మ మరియు వ్యక్తిగత ఆత్మ మధ్య ఈ వ్యత్యాసాన్ని అర్థం చేసుకున్న వ్యక్తి విలాపానికి అతీతుడు మరియు శాంతియుత స్థితిలో ఉంటాడు. చిన్న ఆత్మ పరిమాణాత్మకంగా తనను తాను పెద్ద ఆత్మ వలె పెద్దదిగా భావించినప్పుడు, అతను ఆట యొక్క మాయలో ఉంటాడు, ఎందుకంటే అది అతని రాజ్యాంగ స్థానం కాదు. కేవలం మానసిక ఊహల ద్వారా ఎవరూ గొప్ప ఆత్మ కాలేరు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 189 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 43 🌴*

*43. sva-yoniṣu yathā jyotir ekaṁ nānā pratīyate*
*yonīnāṁ guṇa-vaiṣamyāt tathātmā prakṛtau sthitaḥ*

*MEANING : As fire is exhibited in different forms of wood, so, under different conditions of the modes of material nature, the pure spirit soul manifests itself in different bodies.*

*PURPORT : It is to be understood that the body is designated. Prakṛti is an interaction by the three modes of material nature, and according to these modes, someone has a small body, and someone has a very large body. For example, the fire in a big piece of wood appears very big, and in a stick the fire appears small. Actually, the quality of fire is the same everywhere, but the manifestation of material nature is such that according to the fuel, the fire appears bigger and smaller. Similarly, the soul in the universal body, although of the same quality, is different from the soul in the smaller body.*

*The small particles of soul are just like sparks of the larger soul. The greatest soul is the Supersoul, but the Supersoul is quantitatively different from the small soul. The Supersoul is described in the Vedic literature as the supplier of all necessities of the smaller soul (nityo nityānām). One who understands this distinction between the Supersoul and the individual soul is above lamentation and is in a peaceful position. When the smaller soul thinks himself quantitatively as big as the larger soul, he is under the spell of māyā, for that is not his constitutional position. No one can become the greater soul simply by mental speculation.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 781 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 781🌹*

*🌻781. దురారిహా, दुरारिहा, Durārihā🌻*

*ఓం దురారిఘ్నే నమః | ॐ दुरारिघ्ने नमः | OM Durārighne namaḥ*

*దురారిణో దానవాదీన్ హన్తీతి పరమేశ్వరః ।*
*దురారి హేత్యుచ్యతే స పురాణార్థ విశారదైః ॥*

*చెడుగా వర్తించువారు దురారులు. అట్టి దురారులను అనగా చెడుమార్గమున ప్రవర్తించువారిని సంహరించు పరమేశ్వరుడు దురారిహా.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 781🌹*

*🌻781. Durārihā🌻*

*OM Durārighne namaḥ*

दुरारिणो दानवादीन् हन्तीति परमेश्वरः ।
दुरारि हेत्युच्यते स पुराणार्थ विशारदैः ॥

*Durāriṇo dānavādīn hantīti parameśvaraḥ,*
*Durāri hetyucyate sa purāṇārtha viśāradaiḥ.*

*Since He kills vile enemies like asuras and others, He is called Durārihā.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
समावर्तोऽनिवृत्तात्मा दुर्जयो दुरतिक्रमः ।दुर्लभो दुर्गमो दुर्गो दुरावासो दुरारिहा ॥ ८३ ॥
సమావర్తోఽనివృత్తాత్మా దుర్జయో దురతిక్రమః ।దుర్లభో దుర్గమో దుర్గో దురావాసో దురారిహా ॥ 83 ॥
Samāvarto’nivr‌ttātmā durjayo duratikramaḥ,Durlabho durgamo durgo durāvāso durārihā ॥ 83 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 742 / Sri Siva Maha Purana - 742 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 13 🌴*
*🌻. జలంధర వృత్తాంతములో ఇంద్రుడు ప్రాణములతో బయటపడుట - 1 🌻*

వ్యాసుడిట్లు పలికెను -

ఓయీ పూజ్య బ్రాహ్మణా ! బ్రహ్మకుమారా! శంకరప్రభువు జలంధరుడను మహారాక్షసుని సంహరించెనని నేను పూర్వము వినియంటిని (1). ఓ మహాప్రాజ్ఞా! ఆ వృత్తాంతమును నీవు విస్తారముగా చెప్పుము. చంద్రశేఖరుని నిర్మలమగు కీర్తిని వినువాడు ఎవ్వాడు తృప్తిని చెందును? (2)

సూతుడిట్లు పలికెను -

బ్రహ్మ పుత్రుడు, మహర్షి, వాక్యనిపుణుడునగు సనత్కుమారుడు వ్యాసునిచే ఇట్లు ప్రశ్నింపబడినవాడై తొందరపాటు లేని అర్థవంతమైన వాక్యమును ఇట్లు పలికెను (3).

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -

ఓ మహర్షీ ! ఒకప్పుడు బృహస్పతి, మరియు ఇంద్రుడు పరమభక్తితో ఈశ్వరుని దర్శించగోరి వేగముగా కైలాసమునకు బయలుదేరిరి (4). తన దర్శనమునాకాంక్షించే మనస్సు గల ఇంద్ర బృహస్పతులు బయలు దేరిన సంగతిని ఎరింగిన శంకరప్రభుడు వారి జ్ఞానమును పరీక్షింప గోరి (5), వారి మార్గమునకు అడ్డముగా దిగంబరుడై నిలబడి యుండెను. సత్సురుషులకు శరణ్యుడు అగు శివుడు వెనుకకు కట్టబడిన జటలతో ప్రకాశించు ముఖము గలవాడై నిలబడి యుండెను (6). 

అపుడా ఇంద్ర బృహస్పతులు ఆనందముతో పయనిస్తూ, మార్గమధ్యములో అద్భుత భయంకరాకారము గల పురుషుని గాంచిరి (7). అతడు మహాతేజశ్శాలి, శాంతుడు, జటలతో కట్టబడిన శిరస్సు గలవాడు, పెద్ద బాహువులు గలవాడు, విశాలమగు వక్షస్థ్సలము గలవాడు, గౌరవర్ణము గలవాడు, మరియు భయంకరముగు కన్నులు గలవాడు (8). తమ మార్గమునకు అడ్డుగా నున్న ఆ పురుషుడు శంకరుడే నని యెరుంగక, అధికారముచే గర్వితుడై యున్న ఇంద్రుడు అప్పుడు అతనితో నిట్లనెను (9).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 742🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 13 🌴*

*🌻 Resuscitation of Indra in the context of the destruction of Jalandhara - 1 🌻*

Vyāsa said:—
1. O holy lord, son of Brahmā, it has been heard by me before that the lord Śiva killed the great Asura Jalandhara.

2. O intelligent one, please narrate the story of the moon-crested lord in detail. Who can be satiated with listening to the spotless glory of the lord?

Sūta said:—
3. On being requested thus by Vyāsa, the great sage and son of Brahmā of eloquent speech spoke the following significant words without excitement.

Sanatkumāra said:—
4. O sage, once Bṛhaspati and Indra went to Kailāsa with great devotion, to see lord Śiva.

5-6. Coming to know of the arrival of Bṛhaspati and Indra eager to see him, lord Śiva wished to test their knowledge. Accordingly, the lord, the excellent goal of the good, stood blocking their path in the naked form with matted hair and beaming face.

7-9. Bṛhaspati and Indra were walking on gleefully. On their way they saw this wonderful person of huge size. He was quiet and composed and very refulgent with matted hair on his head. He was fair-complexioned with long arms and wide chest. He was terrible to look at. Without realising that the person who stood there blocking their path was Śiva himself, Indra who was proud of his authority said to him.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 361 / Osho Daily Meditations  - 361 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 361. నిగూడ రహస్యాలు 🍀*

*🕉. రహస్యాన్ని వినండి; దానిని తిరస్కరించవద్దు. అది ఉనికిలో లేదని అభ్యంతరకరంగా చెప్పకండి. రహస్యమైనది ఉనికిలో ఉంది అని భూమిపై స్పృహతో నడిచిన ప్రజలందరూ అంగీకరిస్తున్నారు. 🕉*

*ప్రపంచం కనిపించే దానితో పూర్తికాదు. అదృశ్యమైనది ఉంది, ఇక అది చాలా లోతుగా ఉన్నందున ఇది చాలా ముఖ్యమైనది. కనిపించేది అదృశ్యంలో ఒక అల మాత్రమే. కనిపించనిది సముద్రం. కాబట్టి ఏదైనా వింత జరిగినప్పుడు, దానిని తిరస్కరించవద్దు మరియు దానితో మిమ్మల్ని మీరు మూసివేయవద్దు. తెరవండి; దానిని లోపలికి రానివ్వండి. మరియు ప్రతి రోజు అనేక, అనేక క్షణాలు ఉన్నాయి, రహస్యo తలుపు తడుతుంది. అకస్మాత్తుగా ఒక పక్షి పిలవడం ప్రారంభిస్తుంది: ఇది వినండి మరియు హృదయం ద్వారా వినండి. దానిని విశ్లేషించడం ప్రారంభించవద్దు. దాని గురించి లోపల మాట్లాడటం ప్రారంభించవద్దు. నిశ్శబ్దంగా ఉండండి.*

*'అది మీలో వీలైనంత లోతుగా చొచ్చుకుపోనివ్వండి. మీ ఆలోచనలతో దానికి అడ్డుపడకండి. ఇది ఒక సంపూర్ణ ప్రకరణము అనుమతించు. అనుభవించండి -- ఆలోచించకండి. మీరు ఉదయాన్నే గులాబీని చూచినండదుకు మీరు రోజంతా భిన్నంగా ఉండవచ్చు. మీరు ఉదయాన్నే ఉదయిస్తున్న సూర్యుడిని చూసి, దానితో ఉక్కిరిబిక్కిరి అయినట్లయితే, మీరు రోజంతా పూర్తిగా భిన్నంగా అనిపించవచ్చు. మీరు ఎగురుతున్న పక్షులను చూసి, ఒక్క క్షణం వాటితో కలిసి ఉంటే మీరు పూర్తిగా కొత్త వ్యక్తిలా భావిస్తారు. మీ జీవితం మారడం ప్రారంభించింది. ఇది ఒక అన్వేషకుడిగా మారే మార్గం. అస్తిత్వం యొక్క అందాన్ని, దాని యొక్క పరిపూర్ణ ఆనందాన్ని, అఖండమైన ఆశీర్వాదాన్ని గ్రహించాలి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations  - 361 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 361. THE MYSTERIOLTS 🍀*

*🕉. Listen to the mysterious; don't deny it. Don’t say offhandedly that it doesn't exist. All the people who have walked on the earth in a conscious way agree - that the mysterious exists.  🕉*

*The world is not finished at the visible. The invisible is there, and it is far more significant because it is far deeper. The visible is only a wave in the invisible. The invisible is the ocean. So when something strange happens, don't deny it and don't close yourself to it. Open up; let it come in. And there are many, many moments every day when the mysterious knocks at the door. Suddenly a bird starts calling: Listen to it, and listen through the heart. Don't start analyzing it. Don't start talking inside about it. Become silent,*

*'let it penetrate you as deeply as possible. Don't hinder it by your thoughts. Allow it" an absolute passage. Feel it --don't think it. You may feel different the whole day because you encountered a rose in the early morning. You may feel totally different the whole day if you have seen the sun rising in the morning and were overwhelmed by it. You will feel like an utterly new person if you have seen birds on the wing and you have been with them for a moment. Your life has started changing. This is the way one becomes a seeker. One has to absorb the beauty of existence, the sheer joy of it, the overwhelming blessing of it.* 

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 459 - 2  / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 459  - 2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  96. సుముఖీ, నళినీ, సుభ్రూః, శోభనా, సురనాయికా ।
కాలకంఠీ, కాంతిమతీ, క్షోభిణీ, సూక్ష్మరూపిణీ ॥ 96 ॥ 🍀*

*🌻 459. ‘నళినీ’ - 2 🌻* 

*వేదములందు పద్మము నొక విశిష్టమగు చిహ్నముగ పేర్కొందురు. సృష్టిని కూడ ఒక పద్మముగ కీర్తింతురు. సృష్టి కూడ పద్మమువలె గోళము నుండి విచ్చుకొనును. మొగ్గ విచ్చుకొనినట్లు సృష్టి కూడను విచ్చుకొనును. నవావరణములతో విచ్చుకొన్న అద్భుతమగు పద్మముల సృష్టిని ఋషులు దర్శించు చుందురు. సృష్టి కూడ పద్మమువలె కాంతివంతమై యున్నది. నవావరణములు నవ విధమగు వర్ణములు కలిగి యుండును. పద్మనాళమువలె సృష్టినాళము నుండి పద్మ ముద్భవించినది. ఈ నాళము పరతత్వము నుండి కలిగిన ప్రేరణ. అవ్యక్తము నుండి వ్యక్తమునకు గల మార్గము లేక బిలము. ఈ నాళము శ్రీమాతయే. దీనిని నిర్గుణ మందురు.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 459 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 96. Sumukhi nalini subhru shobhana suranaeika
Karikanti kantimati kshobhini sukshmarupini ॥ 96 ॥ 🌻*

*🌻 459. 'Nalini' - 2 🌻*

*In the Vedas, the lotus is a special symbol. Creation is also glorified as a lotus flower. Creation also breaks forth from the orb like a lotus. Creation also blossoms as a bud blossoms. Sages see the creation and blossoming of the wonderful lotuses that are bursting with new petals in the nine realms. Creation is also bright like a lotus. The nine realms will have nine different colors. Padma originates from the tube just like creation. This vessel is the inspiration from the beyond. This tube is a passage or way from the unmanifest to the manifest. This vessel is Srimata. It is called Nirguna.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

Siva Sutras - 095 - 2-06. guru Rupāyah - 2 / శివ సూత్రములు - 095 - 2-06. గురు రూపాయః - 2


🌹. శివ సూత్రములు - 095 / Siva Sutras - 095 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-06. గురు రూపాయః - 2 🌻

🌴. మనస్సు మరియు శరీరం యొక్క మలినాలను అధిగమించడానికి, మాతృకలలో నివసించే మంత్ర శక్తులను మేల్కొల్పడానికి మరియు స్వయం యొక్క స్వచ్ఛమైన ఎరుకను పొందడానికి గురువు సాధనం. 🌴


ఆధ్యాత్మిక పురోగతి వివిధ దశలలో జరుగుతుంది. మొదట, ఇది సైద్ధాంతిక అధ్యయనం మరియు వాటిని అర్థం చేసుకోవడంతో ప్రారంభమవుతుంది. ఇలా చేయడం వల్ల జ్ఞానం లభిస్తుంది. తదుపరి దశ అనుభవానికి దారితీసే ఆ సైద్ధాంతిక జ్ఞానాన్ని అమలు చేయడం. అనుభవం నుండి జ్ఞానం పొందబడుతుంది. పొందిన జ్ఞానంతో, బ్రహ్మాన్ని అన్వేషించడం ప్రారంభిస్తారు మరియు ఒక సమయంలో భగవంతుడు తన స్వయం అని అర్థం చేసుకుంటాడు. ఈ అవగాహన ధృవీకరణగా మారినప్పుడు, అతను స్వీయ-సాక్షాత్కారమైన వ్యక్తిగా పరిగణించబడతాడు. మొత్తం ప్రక్రియ చాలా క్లిష్టంగా ఉంటుంది మరియు కొన్నిసార్లు, కొన్ని ప్రక్రియలను సిద్ధాంతాలు వివరించలేవు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 095 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-06. guru Rupāyah - 2 🌻

🌴. The guru is the means to overcome the impurities of the mind and body, awaken the mantra shaktis who reside in the matrkas and attain the pure consciousness of the self. 🌴


Spiritual progression happens in different stages. First, it begins with theoretical study and understanding them. By doing so, one acquires knowledge. The next stage is the implementation of acquired theoretical knowledge that leads to experience. From experience one derives wisdom. With the attained wisdom, one begins to explore the Brahman and at one point of time he understands that God is his own self. When this understanding transforms into affirmation, he is considered as a Self-realised person. The whole process is highly complicated and sometimes, theories cannot explain certain processes.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 358


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 358 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. మనసన్నది ధ్యానం లేని స్థితి. నువ్వు మనసు గుండా జీవిస్తావు. మనసుగా జీవిస్తావు. కాబట్టి సమస్య అదొక్కటే. నువ్వు ధ్యానంలో ప్రవేశించిన క్షణం మనసు మాయమవుతుంది. 🍀

ఆలోచనలు చీకటిలాంటివి. అవి చీకటి వచ్చినట్టే వస్తాయి. నిజమనిపిస్తాయి. కాంతి రంగవేశం చేస్తే మాయమవుతాయి. అవి వున్నట్లనిపిస్తాయి. అది భ్రాంతి. కాబట్టే నువ్వు చీకటిని సరాసరి ఎదుర్కోలేవు. తరిమెయ్యలేవు. అట్లాగే నువ్వు చీకటిని తీసుకురాలేవు. అది లేనిది గనుక ముక్కు సూటిగా వ్యవహరించలేవు. అది కేవలం కాంతి లేకపోవడమే. అక్కడికి కాంతిని తీసుకు రావడమొక్కటే నువ్వు చేయాలి. మనసుకు సంబంధించిన విషయం కూడా అలాంటిదే. మనసన్నది ధ్యానం లేని స్థితి. నువ్వు ధ్యానంలో ప్రవేశించిన క్షణం మనసు మాయమవుతుంది. చీకటిలా మాయమవుతుంది.

మనం మనసనే భ్రమలో బ్రతుకుతూ వుంటాం. నిజమైన ప్రపంచం దూరంగా వుంటుంది. అది వాస్తవ ప్రపంచాన్ని అడ్డుకుంటుంది. తన ప్రపంచాన్ని ముందుకు తెచ్చి అదే నిజమైన ప్రపంచమని భ్రమపెడుతూ వుంటుంది. వాస్తవాన్ని చూడనియ్యడు. నిన్ను నువ్వు కూడా చూడాలంటే అడ్డుపడుతుంది. అంతర్భహి: ప్రపంచాల్ని అదృశ్యం చేస్తుంది. పునాది లేని ప్రపంచమే సర్వస్వం అవుతుంది. అది నీపై అజమాయిషీ చేస్తుంది. నువ్వు మనసు గుండా జీవిస్తావు. మనసుగా జీవిస్తావు. కాబట్టి సమస్య అదొక్కటే. భ్రమలో జీవించడం నిష్ఫలం అక్కడ అభివృద్ధి వుండదు. పరిణితి వుండదు. సంపన్నత వుండదు. అవగాహన వుండదు. ఆనందముండదు. సత్యముండదు. అందముండదు.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 93 - 2. The Universal Urge is Really the Spiritual Impetus / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 93 - 2. విశ్వవ్యాప్త కోరిక నిజంగా ఆధ్యాత్మిక ప్రేరణ




🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 93 / DAILY WISDOM - 93 🌹

🍀 📖 . ఆత్మ యొక్క ఆరోహణ నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 2. విశ్వవ్యాప్త కోరిక నిజంగా ఆధ్యాత్మిక ప్రేరణ 🌻


ఆధ్యాత్మికంగా ఎదగాలనేది విశ్వం మనకు ఎల్లప్పుడూ ఇచ్చే ప్రేరణ. నిజానికి ఆ ప్రెరణని నిర్దుష్టంగా ఆధ్యాత్మికం అని అనాల్సిన అవసరం లేదు. ఎదగాలనే ఇచ్ఛ, సంకల్పం విశ్వం లోని ప్రతి జీవికి ఉంటుంది. ఆ సామూహిక సంకల్పమే ఆధ్యాత్మిక ఎదుగుదల యొక్క ప్రేరణ అని చెప్పవచ్చు. భౌతికంగా చూస్తే ఆధ్యాత్మికంగా ఎదగాలి అనే ఆ సంకల్పం పైకి ప్రస్ఫుటంగా కనిపించకపోవచ్చు. కానీ కనిపించదు కాబట్టి లేదు అని మనం అనలేము.

కేవలం పైకీ కనిపించేది మాత్రమే మనం కాదు. అవసరం వచ్చినప్పుడు పైకి ప్రకటితమయ్యే మనలోని అంతర్లీన సమర్ధతలు, సంకల్పాలు సైతం మనలోని భాగమే. అవి ఈ జన్మలో ప్రకటితమవ్వచ్చు, పూర్వ లేదా వచ్చే జన్మలలో కావచ్చు. ఈ అధ్యామిక ఎదుగుదల పట్ల మనకున్న ప్రేరణ నిజానికి విశ్వవ్యాప్తమైనది. వ్యక్తిగతమైనది కాదు. కనీసం సమాజ స్థాయిలో సామూహికమైనది కూడా కాదు. విశ్వవ్యాప్తమైనది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 93 🌹

🍀 📖 The Ascent of the Spirit 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2. The Universal Urge is Really the Spiritual Impetus 🌻


The Universal Urge is really the Spiritual Impetus, and we need not use the word ‘spiritual’ to designate it. An all-consuming impulse towards a Common Aim is what may be regarded as the spiritual aspiration or the basic urge of the individual. It may not be visible in the proper intensity or proportion at certain given levels of experience, but that an expected percentage of it is not visible on the surface is not a reason why one should not give it the credit it deserves.

All that we are inside does not come to the surface of our conscious life, as we all very well know; yet, we are that which is there ready to come to the surface of our mind one day or the other as the motivating force of our lives, whether in this life or in the lives to come. The urges of human nature are really universal in their comprehension; they are not individual, they are not even social in the sense in which we try to define society.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 228 / Agni Maha Purana - 228


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 228 / Agni Maha Purana - 228 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 67

🌻. జీర్ణోద్ధారవిధి కథనము 🌻

హయగ్రీవుడు చెప్పెను - ఇప్పుడు జీర్ణోద్ధార విధిని చెప్పెను. ఆచార్యుడు మూర్తికి అలంకరించి స్నానము చేయించవలెను. అత్యంతము జీర్ణమైనది, అంగవిహీనము, భగ్నమైనది, శిలామాత్రావశిష్టమైనది, అగు ప్రతిమను పరిత్యజించవలెను. దీని స్థానమునందు వెనుకటి వలెనే నవీనమైన స్థిరమూర్తిని స్థాపింపవలెను. ఆచార్యుడు భూతశుద్ధిప్రకరణములో చెప్పిని విధమున, సంహారవిధిచే సకల తత్త్వముల సంహారము చేయవలెను. నృసింహా మంత్రముతో వేయి హోమము చేసి మూర్తిని పెకిలించవలెను. దారుమయ మూర్తియైనచో అగ్నిచే దహింపచేయవలెను. శిలా నిర్మితమూర్తియైనచో యైనచో జలములు విడువలెను. ధాతుమయమూర్తి గాని, రత్నమయమూర్తి గాని ఐనచో సముద్రములో ఆగాధ జలములో పడవేయవలెను. జీర్ణప్రతిమను వాహనముపై ఎక్కించి, వస్త్రాదులచే కప్పి, వాథ్యములతో తీసికొని వెళ్ళి నీటిలో విడువవలెను. పిమ్మట ఆచార్యునకు దక్షిణ ఈయవలెను. అదివసమునందే వెనుకటి ప్రతిమ దేనిచేత నిర్మింపబడినచో, ఎంత ప్రమాణము కలదో అదే ద్రవ్యముతో, అంతే ప్రమాణము గల మూర్తిని స్థాపించవలెను. ఈ విధముగనే జీర్ణ కూప-వాపీ-తడాగాదుల ఉద్ధారముచేయుటచే గొప్ప ఫలము లభించును.

శ్రీ అగ్నిమహాపురాణమునందు జీర్ణోద్ధారవిధి కథనమను ఆరువది యేడవ అధ్యాయము సమాప్తము.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 228 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 67

🌻Renovation of decayed images (jīrṇoddhāra) 🌻


The Lord said:

1. I shall describe the process of replacing the old images. The priest should bathe the images with their ornaments on them. The fixed class of images should be put in a room and the extremely time-worn ones should be rejected.

2. A broken or mutilated stone (image) (should be cast aside) and a new one the same as the previous one should be installed (in its place) by the priest after merging the principles according to the process of merging (described earlier).

3. Having made one thousand oblations with the Narasiṃha (mantra), the priest should lift that image. The old image made of wood should be put into fire and the one made of stone should be thrown into water.

4. The old image made of a mineral or gem should be carried on a vehicle after covering it with cloth etc. and be discarded in the deep waters of the ocean.

5. It [i.e., jīrṇoddhāra] should be thrown into waters accompanied by the notes of music instruments. Fees should be paid to the priest.

6. New images of the same size and made of the same material should be installed on the same day. One accrues great merit by the renovation of wells, tanks and ponds.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



శ్రీమద్భగవద్గీత - 381: 10వ అధ్., శ్లో 09 / Bhagavad-Gita - 381: Chap. 10, Ver. 09

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 381 / Bhagavad-Gita - 381 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 09 🌴

09. మచ్చిత్తా మద్గతప్రాణా బోధయన్త: పరస్పరమ్ |
కథయన్తశ్చ మాం నిత్యం తుష్యన్తి చ రమన్తి చ ||


🌷. తాత్పర్యం :

నా శుద్ధభక్తుల ఆలోచనలు నా యందే నిమగ్నమై, వారి జీవితములు సంపూర్ణముగా నా సేవ కొరకే అర్పణమై యుండును. నా గూర్చి ఒకరినొకరు బోధించుకొనుచు మరియు చర్చించుచు వారు గొప్ప సంతృప్తిని, ఆనందమును అనుభవింతురు.

🌷. భాష్యము :

శుద్ధభక్తుల వారి లక్షణములు ఇచ్చట పేర్కొనబడినవి. శ్రీకృష్ణభగవానుడు దివ్యమగు ప్రేమయుతసేవలో సంపూర్ణముగా నిమగ్నులై యుందురు. వారి మనస్సు లెన్నడును శ్రీకృష్ణచరణారవిందముల నుండి మరలవు. వారి చర్చలు ఆధ్యాత్మిక విషయముల పైననే పూర్ణముగా కేంద్రీకృతమై యుండును. కనుకనే వారి దివ్యలక్షణములు ఈ శ్లోకమున ప్రత్యేకముగా వర్ణింపబడినవి. అట్టి శుద్ధభక్తులు ఇరువదినాలుగుగంటలు శ్రీకృష్ణభగవానుని గుణములను మరియు లీలలను కీర్తించుట యందు లగ్నమై యుందురు. హృదయము మరియు ఆత్మ సదా శ్రీకృష్ణతత్పరములై యుండి వారు ఇతర భక్తులతో ఆ దేవదేవుని గూర్చి చర్చించుట యందు ఆనదమును ననుభవింతురు. భక్తియోగపు ప్రాథమికదశ యందు సేవ ద్వారా దివ్యానందము ననుభవించెడి భక్తులు పరిపక్వస్థితిలో భగవత్ప్రేమ యందే వాస్తవముగా స్థితులగుదురు.

అటువంటి దివ్యస్థితి యందు నెలకొనిన పిమ్మట శ్రీకృష్ణభగవానుడు తన ధామమునందు ప్రదర్శించు సంపూర్ణత్వమును వారు అనుభవింపగలరు. భక్తియుతసేవను జీవుని హృదయమునందు బీజమును నాటుటగా శ్రీచైతన్యమహాప్రభువు పోల్చియున్నారు. విశ్వమునందలి అసంఖ్యాకలోకములలో సదా పరిభ్రమించు అనంతకోటి జీవరాసులలో భాగ్యవంతులైన కొందరే శుద్ధభక్తుని సాంగత్యమును పొంది భక్తిని గూర్చి తెలియుట అవకాశమును పొందుదురు. ఈ భక్తియుతసేవ యనునది బీజము వంటిది. అట్టి భక్తిబీజము హృదయములో నాటబడిన పిమ్మట మనుజుడు హరే కృష్ణ హరే కృష్ణ కృష్ణ కృష్ణ హరే హరే / హరే రామ హరే రామ రామ రామ హరే హరే యను కృష్ణనామమును కీర్తించుటను, శ్రవణము చేయుటను నిరంతరము కొనసాగించినచో నిత్యము జలమొసగుటచే వృక్షబీజము మొలకెత్తు రీతి, ఆ భక్తిబీజము మొలకెత్తగలదు. పిమ్మట భక్తిలత క్రమముగా పెరిగి పెరిగి బ్రంహాండమును చేదించుకొని ఆధ్యాత్మికాకాశమునందలి బ్రహ్మజ్యోతిని చేరును.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 381 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 09 🌴

09. mac-cittā mad-gata-prāṇā bodhayantaḥ parasparam
kathayantaś ca māṁ nityaṁ tuṣyanti ca ramanti ca


🌷 Translation :

The thoughts of My pure devotees dwell in Me, their lives are fully devoted to My service, and they derive great satisfaction and bliss from always enlightening one another and conversing about Me.

🌹 Purport :

Pure devotees, whose characteristics are mentioned here, engage themselves fully in the transcendental loving service of the Lord. Their minds cannot be diverted from the lotus feet of Kṛṣṇa. Their talks are solely on the transcendental subjects. The symptoms of the pure devotees are described in this verse specifically. Devotees of the Supreme Lord are twenty-four hours daily engaged in glorifying the qualities and pastimes of the Supreme Lord. Their hearts and souls are constantly submerged in Kṛṣṇa, and they take pleasure in discussing Him with other devotees.

In the preliminary stage of devotional service they relish the transcendental pleasure from the service itself, and in the mature stage they are actually situated in love of God. Once situated in that transcendental position, they can relish the highest perfection which is exhibited by the Lord in His abode. Lord Caitanya likens transcendental devotional service to the sowing of a seed in the heart of the living entity. There are innumerable living entities traveling throughout the different planets of the universe, and out of them there are a few who are fortunate enough to meet a pure devotee and get the chance to understand devotional service.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


07 Jun 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 07, జూన్‌, JUNE 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : సంకష్ఠి చతుర్థి, Sankashti Chaturthi 🌺

🍀. శ్రీ గణేశ హృదయం - 24 🍀

సర్వత్రమాన్యం సకలావభాసకం సుజ్ఞైః శుభాదావశుభాదిపూజితమ్ |
పూజ్యం న తస్మాన్నిగమాదిసమ్మతం తం సర్వపూజ్యం ప్రణతోఽస్మి నిత్యమ్

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : భగవంతునితో సంయోగం - భగవంతునితో అంతస్సంయోగమే సర్వకాల సర్వావస్థలలోనూ స్థిరమైనది. బాహ్య సంయోగం సాధారణంగా అలా స్థిరం కానేరదు. కొందరు, భగవదారాధన చేస్తున్న సమయంలో తాము పూజించే పటంగాని, విగ్రహం గాని సచేతనమై తమకు పలుకుతున్నట్లనుభవం పొందవచ్చు. కొందరు భగవంతుడు నిత్యమూ తమ చెంతనే, తామున్న గదిలోనే తిరుగాడుతున్నట్లనుభవం పొందవచ్చు. కొందరాయన ఆలింగనాది స్పర్శలను సైతం అనుభవిస్తూ వుండవచ్చు. కాని, ఇవన్నీ అస్థిరములే. 🍀


🌷🌷🌷🌷🌷




విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

జ్యేష్ఠ మాసం

తిథి: కృష్ణ చవితి 21:52:04 వరకు

తదుపరి కృష్ణ పంచమి

నక్షత్రం: ఉత్తరాషాఢ 21:03:23

వరకు తదుపరి శ్రవణ

యోగం: బ్రహ్మ 22:23:43 వరకు

తదుపరి ఇంద్ర

కరణం: బవ 11:20:59 వరకు

వర్జ్యం: 06:30:20 - 07:57:36

మరియు 24:42:20 - 26:10:04

దుర్ముహూర్తం: 11:48:37 - 12:41:09

రాహు కాలం: 12:14:53 - 13:53:24

గుళిక కాలం: 10:36:22 - 12:14:53

యమ గండం: 07:19:21 - 08:57:52

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:48 - 12:40

అమృత కాలం: 15:13:56 - 16:41:12

సూర్యోదయం: 05:40:51

సూర్యాస్తమయం: 18:48:55

చంద్రోదయం: 22:20:11

చంద్రాస్తమయం: 08:38:14

సూర్య సంచార రాశి: వృషభం

చంద్ర సంచార రాశి: మకరం

యోగాలు: వజ్ర యోగం - ఫల

ప్రాప్తి 15:34:59 వరకు తదుపరి

ముద్గర యోగం - కలహం

దిశ శూల: ఉత్తరం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹