🌹 14, JANUARY 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 14, JANUARY 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 14, JANUARY 2023 SUNDAY ఆదివారం, భాను వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
*🌹🍀. భోగి పండుగ శుభాకాంక్షలు అందరికి, Lohiri Festival Good Wishes to all 🍀🌹*
2) 🌹 కపిల గీత - 294 / Kapila Gita - 294 🌹 
🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 25 / 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 25 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 886 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 886 🌹
🌻 886. అనన్తః, अनन्तः, Anantaḥ 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 197 / DAILY WISDOM - 197 🌹
🌻 15. దేవుణ్ణి పూర్తిగా ప్రేమించడం మనకు అంత సులభం కాదు. / 15. It is not Easy for Us to Love God Wholly 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 14, జనవరి, JANUARY 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే*
*🍀. భోగి శుభాకాంక్షలు అందరికి, Lohiri Good Wishes to all 🍀*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : భోగి Lohiri 🌻*

*🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 74 🍀*

74. అనిర్దేశ్యవపుః శ్రీమాన్ విపాప్మా బహుమంగలః |
స్వఃస్థితః సురథః స్వర్ణో మోక్షదో బలికేతనః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : అధీమనస్సు - చేతనా విశ్వపు పరార్థ, అపరార్ధముల నడిమిగీతపై నున్నది అధిమనస్సు. పరార్ధములోని మహస్సుకూ అపరార్ధములోని మనస్సుకూ మద్యస్థానం దీనిది. మహస్సు నుండి తేజస్సు నందిపుచ్చుకొని యిది దానిపైన ఆధార పడివున్నా, దాని పూర్ణ తేజస్సును మాత్రం మనకు మరుగుపరచి దాని కవరోధమై ఉంటున్నది. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
హేమంత ఋతువు, దక్షిణాయణం,
పుష్య మాసము
తిథి: శుక్ల తదియ 08:01:44
వరకు తదుపరి శుక్ల చవితి
నక్షత్రం: ధనిష్ట 10:23:30
వరకు తదుపరి శతభిషం
యోగం: వ్యతీపాత 26:39:48
వరకు తదుపరి వరియాన
కరణం: గార 08:00:44 వరకు
వర్జ్యం: 16:54:12 - 18:21:08
దుర్ముహూర్తం: 16:31:06 - 17:15:52
రాహు కాలం: 16:36:42 - 18:00:39
గుళిక కాలం: 15:12:46 - 16:36:42
యమ గండం: 12:24:53 - 13:48:49
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:02 - 12:46
అమృత కాలం: 01:02:42 - 02:28:54
మరియు 25:35:48 - 27:02:44
సూర్యోదయం: 06:49:08
సూర్యాస్తమయం: 18:00:39
చంద్రోదయం: 09:18:08
చంద్రాస్తమయం: 21:07:36
సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు
చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం
యోగాలు: మతంగ యోగం - అశ్వ
లాభం 10:23:30 వరకు తదుపరి
రాక్షస యోగం - మిత్ర కలహం
దిశ శూల: పశ్చిమం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹🍀. భోగి పండుగ శుభాకాంక్షలు అందరికి, Lohiri Festival Good Wishes to all 🍀🌹*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

* 🌻 భోగి అంటే ఏమిటి ? | ఈ భోగి పండుగ ఎలా వచ్చింది ? | భోగి మంట , భోగిపళ్ళ వెనుక దాగిన రహస్యాలు ఏమిటి ? 🌻* 

*పెద్ద పండుగగా జరుపుకునే మూడు రోజుల సంక్రాంతి పండుగలో మొదటి రోజును మనం భోగి పండుగగా జరుపుకుంటాం.*

*దక్షిణాయనంలో సూర్యుడు రోజు రోజుకి భూమికి దక్షిణం వైపుగా కొద్ది కొద్దిగా దూరమవుతూ దక్షిణ అర్ధగోళంలో భూమికి దూరం అవడం వలన భూమిపై బాగా చలి పెరుగుతుంది. ఈ చలి వాతావరణాన్ని తట్టుకునేందుకు ప్రజలు సెగ కోసం భగ భగ మండే చలి మంటలు వేసుకునేవారు, ఉత్తరాయణం ముందు రోజుకి చలి విపరీతంగా పెరగడం ఈ చలిని తట్టుకునేందుకు భగ భగ మండే మంటలు, దక్షిణాయనంలో ప్రజలు తాము పడిన కష్టాలను, బాధలను అగ్ని దేవుడికి ఆహుతి చేస్తూ రాబోయే ఉత్తరాయణంలో సుఖసంతోషాలను ఇమ్మని కోరుతూ వేసే మంటలు భోగి మంటలు అంటారని మన అందరికి తెలిసింది. మరైతే ఈ పండుగ రోజున భోగి మంటలు ఎందుకు వేస్తారో వాటి పురాణం మరియు "శాస్త్రీయ కారణాలు" తెలుసుకుందాం..*

*"భుగ్" అనే సంస్కృత పదం నుండి భోగి అనే పదం వచ్చింది. భోగం అంటే సుఖం.*

*పూర్వం ఈ దినమే శ్రీ రంగనధాస్వామి లో గోదాదేవి లీనమై భొగాన్ని పొందిందని దీని సంకేతంగా భోగి పండగ ఆచరణలోకి వచ్చిందనేది మన పురాణ గాద.. శ్రీ మహా విష్ణువు వామన అవతారం లో బలి చక్రవర్తిని పాతాళం లోకి తొక్కిన పురాణ గాద మనందరికీ తెలిసిందే అయితే తరువాత బలి చక్రవర్తికి పాతాళ రాజుగా ఉండమని, ప్రతి సంక్రాంతికి ముందు రోజున పాతాళం నుండి భూలోకానికి వచ్చి ప్రజల్ని ఆశిర్వదించమని వరమివ్వడం జరిగిందట. బలిచక్రవర్తి రాకను ఆహ్వానించడానికి భోగి మంటలు వేస్తారని మన పురాణాలలో చెప్పబడింది. కృష్ణుడు ఇంద్రుడికి ఒక పాఠం నేర్పుతు గోవర్ధన పర్వతం ఎత్తిన పవిత్రమైన రొజు ఇదే. శాపవశంగా పరమేశ్వరుని వాహనమయిన బసవన్నని భూమికి పంపించి రైతుల పాలిట దైవాన్ని భూమికి దిగి వచ్చిన రొజు ఇదే అనేవి కూడా పురాణాల గాద.*

*సాదారణంగా అందరు చెప్పేది, ఇది చలి కాలం కనుక వెచ్చదనం కోసం మంటలు వేస్తారని. కానీ నిజానికి భోగి మంటలు వెచ్చదనం కోసం మాత్రమే కాదు, ఆరోగ్యం కోసం కూడా. ధనుర్మాసం నేలంతా ఇంటి ముందు పెట్టిన గొబ్బెమ్మలను పిడకలుగా చేస్తారు. వాటినే ఈ భోగి మంటలలో వాడుతారు. దేశి ఆవు పేడ పిడకలని కాల్చడం వలన గాలి శుద్ధి అవుతుంది. సుక్ష్మక్రిములు నశిస్తాయి. ప్రాణవాయువు గాలిలోకి అధికంగా విడుదల అవుతుంది. దాని గాలి పీల్చడం ఆరోగ్యానికి మంచిది. చలికాలం లో అనేక వ్యాదులు వ్యాపిస్తాయి. ముఖ్యంగా శ్వాసకు సంబంధించిన అనేక రోగాలు పట్టి పిడిస్తాయి. వాటికి ఔషదంగా ఇది పని చేస్తుంది. భోగి మంటలు పెద్దవిగా రావడానికి అందులో రవి, మామిడి, మేడి మొదలైన ఔషద చెట్ల బెరడ్లు వేస్తారు. అవి కాలడానికి ఆవు నెయ్యని వేస్తారు. అగ్ని హోత్రంలో వేయబడిన ప్రతి 10 గ్రాముల దేశి ఆవు నెయ్యి నుంచి 1 టన్ను ప్రాణవాయువు (oxygen) ను విడుదల చేస్తుంది. ఈ ఔషద మూలికలు ఆవు నెయ్యి, ఆవు పిడకలని కలిపి కాల్చడం వలన విడుదల అయ్యే గాలి అతి శక్తివంతమైంది. మన శరీరం లోని 72,000 నడులలోకి ప్రవేశించి శరీరాన్ని శుభ్ర పరుస్తుంది. ఒకరికి రోగం వస్తే దానికి తగిన ఔషదం ఇవ్వవచ్చు, అదే అందరికి వస్తే అందరికి ఔషదం సమకూర్చడం దాదాపు అసాధ్యం. అందులో కొందరు వైద్యం చెయించుకొలేని పేదలు కూడా ఉండవచ్చు. ఇదంతా ఆలోచించిన మన పెద్దలు అందరు కలిసి భోగి మంటల్లో పాల్గొనే సంప్రదాయాన్ని తెచ్చారు. దాని నుండి వచ్చే గాలి అందరికి ఆరోగ్యాన్ని ఇస్తుంది. కులాలకు అతీతంగా అందరు ఒక చోట చేరడం ప్రజల మద్యన దూరాలను తగ్గిస్తుంది, ఐక్యమత్యాని పెంచుతుంది. ఇది ఒకరకంగా అగ్ని దేవుడికి ఆరాధనా, మరోరకంగా గాలిని శుద్ధి చేస్తూ వాయుదేవునికి ఇచ్చే గౌరవం కూడా.*

*కాని మనం ఫాషన్, సృజనాత్మకత పేరుతో రబ్బరు టైర్లను పెట్రోలు పోసి తగల బెట్టి, దాని విష వాయువులను పిలుస్తూ, కాలుష్యాన్ని చేస్తూ మన ఆరోగ్యాన్ని తగలేసుకుంటున్నాం. పర్యావరణాన్ని నాశనం చేస్తునం. ఉన్న రోగాలే కాక కొత్త రోగాలని తెచ్చుకుంటున్నాం. ఇక భోగి మంటల్లో పనికిరాని వస్తువులని కాల్చండి అని వింటుంటాం. పనికి రాణి వస్తువులు అంటే ఇంట్లో ఉండే ప్లాస్టిక్ కవర్లు, వైర్లు లాంటివి కావు.*

*ఇక్కడ మనం చరిత్రకి సంబంధించిన ఒక విషయం గుర్తుకు తెచుకోవాలి. మన భారతదేశం లో ఉన్న జ్ఞాన సంపదను నాశనం చేస్తే కాని భారతదేశాని ఆక్రమించుకోలేమనుకున్న బ్రిటిషు దండుగులు, భోగి మంటల్లో పాత సామాన్లు తగల బెట్టాలనే నెపంతో అమాయక ప్రజలు ఎన్నో వందల సంవత్సరాలుగా వారసత్వంగా కాపాడుకుంటూ వస్తున్నఅతి ప్రాచిన తాళపత్ర గ్రంధాలను భోగి మంటల్లో వేసి కల్పించేసారు. నిజానికి భోగి మంటల్లో కచాల్సింది పాత వస్తువులని కాదు , మనలోని పనికి రాని అలవాట్లు, చెడు లక్షణాలు. అప్పుడే మనకున్న పీడ పోయి మానసిక ఆరోగ్యం, విజయాలు వస్తాయి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 294 / Kapila Gita - 294 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 25 🌴*

*25.పరచ్ఛందం నవిదుషా పుష్యమాణో జనేన సః|*
*అనభిప్రేత మాసన్నః ప్రత్యాఖ్యాతు మనీశ్వరః॥*

*తాత్పర్యము : ఆ శిశువు యొక్క అభిప్రాయమును ఏ మాత్రము తెలియని వ్యక్తుల ద్వారా ఆ శిశువు పోషించ బడును.ఇట్టి పరిస్థితిలో తనకు ఇష్టము కాని దానిని అనుభవింప వలసి వచ్చును. అప్పుడు దానిని కాదని త్రోసిపుచ్చే సామర్థ్యము కూడా ఆ జీవికి (తనకు) ఉండదు.*

*వ్యాఖ్య : తల్లి పొత్తికడుపులో, పిల్లల పోషణ ప్రకృతి యొక్క స్వంత ఏర్పాటు ద్వారా నిర్వహించ బడుతుంది. పొత్తికడుపు లోపల వాతావరణం అస్సలు ఆహ్లాదకరంగా ఉండదు, కానీ పిల్లల అహార విషయానికొస్తే, అది ప్రకృతి నియమాల ప్రకారం సరిగ్గా జరుగుతుంది. కానీ పొత్తికడుపు నుండి బయటకు రాగానే పిల్లవాడు భిన్నమైన వాతావరణంలోకి పడిపోతాడు. అతను ఒకదాన్ని తినాలను కుంటాడు, కానీ అతని అసలు కోరిక ఎవరికీ తెలియదు కాబట్టి అతనికి మరొకటి ఇవ్వబడుతుంది. అతనికి ఇచ్చిన దాని అవాంఛనీయతను అతను తిరస్కరించ లేడు. కొన్నిసార్లు బిడ్డ తల్లి రొమ్ము కోసం ఏడుస్తుంది, కానీ నర్సు తన కడుపులో నొప్పి కారణంగా ఏడుస్తున్నదని భావించి, ఆమె అతనికి చేదు మందు ఇస్తుంది. పిల్లవాడు దానిని కోరుకోడు, కానీ అలాగని అతను దానిని తిరస్కరించలేడు. ఈ విధంగా చాలా సార్లు అతను చాలా ఇబ్బందికరమైన పరిస్థితులలో ఉంచబడతాడు కనుక అది ఎంతో బాధగా ఉంటుంది.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 294 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 25 🌴*

*25. para-cchandaṁ na viduṣā puṣyamāṇo janena saḥ*
*anabhipretam āpannaḥ pratyākhyātum anīśvaraḥ*

*MEANING : After coming out of the abdomen, the child is given to the care of persons who are unable to understand what he wants, and thus he is nursed by such persons. Unable to refuse whatever is given to him, he falls into undesirable circumstances.*

*PURPORT : Within the abdomen of the mother, the nourishment of the child was being carried on by nature's own arrangement. The atmosphere within the abdomen was not at all pleasing, but as far as the child's feeding was concerned, it was being properly done by the laws of nature. But upon coming out of the abdomen the child falls into a different atmosphere. He wants to eat one thing, but something else is given to him because no one knows his actual demand, and he cannot refuse the undesirables given to him. Sometimes the child cries for the mother's breast, but because the nurse thinks that it is due to pain within his stomach that he is crying, she supplies him some bitter medicine. The child does not want it, but he cannot refuse it. He is put in very awkward circumstances, and the suffering continues.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 886 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 886🌹*

*🌻 886. అనన్తః, अनन्तः, Anantaḥ 🌻*

*ఓం అనన్తాయ నమః | ॐ अनन्ताय नमः | OM Anantāya namaḥ*

*నిత్యత్వాత్ సర్వగతత్వాదనన్త ఇతి కథ్యతే ।*
*దేశకాలాపరిచ్ఛిన్నో విష్ణుర్వా శేషరూపధృత్ ॥*

*నిత్యుడును, సర్వగతుడును, దేశకాల కృతమగు పరిచ్ఛేదము అనగా పరిమితి లేనివాడగుటచే శ్రీ విష్ణువునకు అనంతుడని నామము. అనంతుడు అనగా అంతము లేనివాడు. ఆదిశేషుడనియైనను చెప్పవచ్చును.*

*659. అనన్తః, अनन्तः, Anantaḥ*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 886 🌹*

*🌻 886. Anantaḥ 🌻*

*OM Anantāya namaḥ*

नित्यत्वात् सर्वगतत्वादनन्त इति कथ्यते ।
देशकालापरिच्छिन्नो विष्णुर्वा शेषरूपधृत् ॥

*Nityatvāt sarvagatatvādananta iti kathyate,*
*Deśakālāparicchinno viṣṇurvā śeṣarūpadhr‌t.*

*Since He is eternal, omnipresent and not limited by constraints like time and space - Lord Viṣṇu is called Anantaḥ the limitless. Or since also He is of the form of Ādiśeṣa, the name Anantaḥ.*

*659. అనన్తః, अनन्तः, Anantaḥ*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
अनन्तो हुतभुग् भोक्ता सुखदो नैकजोऽग्रजः ।अनिर्विण्णस्सदामर्षी लोकाधिष्ठानमद्भुतः ॥ ९५ ॥
అనన్తో హుతభుగ్ భోక్తా సుఖదో నైకజోఽగ్రజః ।అనిర్విణ్ణస్సదామర్షీ లోకాధిష్ఠానమద్భుతః ॥ 95 ॥
Ananto hutabhug bhoktā sukhado naikajo’grajaḥ,Anirviṇṇassadāmarṣī lokādhiṣṭhānamadbhutaḥ ॥ 95 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 197 / DAILY WISDOM - 197 🌹*
*🍀 📖 మహాభారతం మరియు భగవద్గీత యొక్క ఆధ్యాత్మిక అంశాలు 🍀*
*✍️.  ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 15. దేవుణ్ణి పూర్తిగా ప్రేమించడం మనకు అంత సులభం కాదు. 🌻*

*నిర్ణయం దేవుడే తీసుకుంటాడు - మనిషి నిర్ణయం తీసుకోలేడు.చివరికి ఏ నిర్ణయం తీసుకోవాలో శ్రీ కృష్ణుడు ఈ మార్గంలో ముందున్నాడు. విశ్వం ఒక వస్తువుగా, సూక్ష్మ రూపంలో అయినా ఉంచబడుతుందా లేదా పూర్తిగా రద్దు చేయబడుతుందా? ఇది పూర్తిగా గ్రహించబడుతుందా? మరియు మనం మొత్తం పదార్థ అస్తిత్వం యొక్క మరణశయ్యను చూడాలా లేదా కొంచెం దిగి, ఈ విపరీత స్థాయి ఆకాంక్షలకు తక్కువగా ఉన్న అంశాలతో ఒక ఒప్పందానికి రావాల్సిన అవసరం ఉందా? యుధిష్ఠిరుడు అల్లాడుతున్నాడు మరియు ఒక నిర్ధారణకు రాలేకపోయాడు; మరియు మనం కూడా అలానే అల్లాడుతున్నాము.*

*మనం భగవంతుడిని పూర్తిగా ప్రేమించడం అంత సులభం కాదు, ఎందుకంటే ఇది భగవంతుని ఉనికిలో ప్రపంచం మొత్తాన్ని కరిగించవలసిన అవసరాన్ని అంగీకరించడం అని అర్థం, మరియు ఎవరూ ఈ పరీక్షకు సులభంగా సిద్ధంగా ఉండరు. “కృష్ణుడు నా రక్షకుడు మరియు నా స్నేహితుడు, తత్వవేత్త మరియు మార్గదర్శి అనేది నిజం, కానీ దుర్యోధనుడు నా బావ మరియు నా బంధువు - నేను అతనిని ఎలా దెబ్బతీస్తాను? భీష్ముడు నా పితామహుడు, ద్రోణుడు నా గురువు. యుద్ధరంగంలో నాకు వ్యతిరేకంగా ఉన్నట్లు కనిపించే వీరి సిరల ద్వారా నా స్వంత రక్తం ప్రవహిస్తోంది. కాబట్టి ఆత్మ ఆడే ద్వందత్వపు అట ఇది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 197 🌹*
*🍀 📖 The Spiritual Import of the Mahabharata and the Bhagavadgita 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 15. It is not Easy for Us to Love God Wholly 🌻*

*The decision is taken by God Himself—man cannot take the decision. And Sri Krishna took up the lead in this path of what decision is to be taken finally. Is the universe as an object to be retained, even in a subtle form, or is it to be abolished altogether? Is it to be absorbed totally?  And do we have to see to the deathbed of the entire objective existence, or is it necessary to strike a lesser note and come to an agreement with factors which are far below this level of extreme expectation? Yudhishthira was wavering, and could not come to a conclusion; and we too are wavering.*

*It is not easy for us to love God wholly, because that would mean the acceptance of the necessity to dissolve the whole world itself in the existence of God, and one would not easily be prepared for this ordeal. “It is true that Krishna is my saviour and my friend, philosopher and guide, but Duryodhana is my brother-in-law and my cousin—how can I deal a blow to him? Bhishma is my grandsire and Drona is my Guru. My own blood flows through the veins of these that seem to be harnessed against me in the arena of battle.” So there is a double game that the spirit plays.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 521 - 528 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 521 - 528 - 2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 521 - 528 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 521 - 528 - 2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 ఆజ్ఞా చక్రాబ్జనిలయా, శుక్లవర్ణా, షడాననా ॥ 107 ॥

108. మజ్జాసంస్థా, హంసవతీ ముఖ్యశక్తి సమన్వితా ।
హరిద్రాన్నైక రసికా, హాకినీ రూపధారిణీ ॥ 108 ॥ 🍀

🌻 521 to 528 నామ వివరణము - 2 🌻


జీవులకు మూలము అగు సత్య స్వరూపము ఇచ్చటి శ్రీమాత. ఈమె నుండియే పంచ భూతాత్మకమగు సృష్టి, సృష్టి జీవుల రూపములు ఏర్పడును. హంసవలె శాశ్వత జలముల యందు తేలియాడు చుండును. సృష్టి నిర్వహించుచున్ననూ సృష్టికి సుదూరముగ స్వచ్ఛమై వెలుగొందుచుండును. హంసవతీ అనుటలో హంస లక్షణము లన్నియూ ఈ పద్మమునందుగల ప్రజ్ఞకు వున్నవని తెలియనగును. శివునితో కూడియుండి సృష్టి నిర్మాణమునకు సంధానకర్తయై యున్ననూ, సృష్టి ప్రభావము తనపై ఏ మాత్రము ప్రసరింపదు. శివ తత్త్వముతోనే చిరుహాసముతో సృష్టినంతయూ నిర్వహించును. ఇచ్చటి శ్రీమాతకు ఆరు ముఖములు వర్ణింపబడినవి. ఆమె 'షడాననా'. గాయత్రి మాతను కూడ షడాననగా తెలుపుదురు. ఇచ్చటి శ్రీమాత గాయత్రియే యని తెలియవలెను. షడానన యగు శ్రీమాతను ఘనరూపిణి యందురు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 521 - 528 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 aagynachakrabja nilaya shuklavarna shadanana ॥ 107 ॥

108. Majasansdha hansavati mukhyashakti samanvita
haridranai karasika hakinirupa dharini ॥ 108 ॥ 🌻



🌻 521 to 528 Names Explanation - 2🌻

Srimata here is the embodiment of Truth which is the source of living beings. It is from here that the five elemental creation and the forms for living beings in that creation have manifested. Even while managing the world She resides far away from the world, pure and radiant. In this prgnya and in this Padma she is called Hamsavathi as she has all the characteristics of a swan. Chundunu floated in eternal waters like a swan. Creation is being carried out and the farthest reaches of creation is pure. Even while being the innovator that creates the world along with lord Siva, she is absolutely uninfluenced by the world. She manages the entire creation with a smile, imbibing Siva tattva. Six faces are described for this Srimata. She is 'Shadanana'. Mother Gayatri is also known as Shadanana. It should be known that this Srimata is Gayatri herself. This form of Srimata as Shadanana is called Ghanarupini.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 99. LOGIC / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 99. హేతుబధ్దత



🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 99 / Osho Daily Meditations - 99 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 99. హేతుబధ్దత 🍀

🕉 ఆధునిక మనస్సు చాలా హేతుబద్ధంగా మారింది; తర్కం వలలో చిక్కుకుంది. చాలా అణచివేత జరిగింది ఎందుకంటే తర్కం నియంతృత్వ శక్తి, నిరంకుశత్వం. ఒకసారి తర్కం మిమ్మల్ని నియంత్రిస్తే, అది చాలా విషయాలను చంపేస్తుoది. 🕉


హేతుబద్ధత వ్యతిరేక ఉనికిని అనుమతించదు మరియు భావోద్వేగాలు వ్యతిరేకం. ప్రేమ, ధ్యానం, తర్కానికి వ్యతిరేకం. ఆధ్యాత్మకత హేతువుకి వ్యతిరేకం. కాబట్టి హేతువు వారిని ఊచకోత కోస్తుంది, చంపుతుంది, నిర్మూలిస్తుంది. అప్పుడు అకస్మాత్తుగా మీ జీవితం అర్థరహితమని మీరు చూస్తారు. ఎందుకంటే అర్థం అంతా అహేతుకం. కాబట్టి మొదట మీరు హేతువుకి మొగ్గుతారు, ఆపై మీ జీవితానికి అర్థాన్ని ఇచ్చే వాటన్నింటినీ చంపుతారు. మీరు చంపిన తర్వాత మరియు మీరు విజేతగా భావించినప్పుడు, మీరు అకస్మాత్తుగా ఖాళీగా భావిస్తారు.

ఇప్పుడు మీ చేతిలో ఏమీ మిగలలేదు, తర్కం మాత్రమే. మీరు తర్కంతో ఏమి చేయగలరు? మీరు దానిని తినలేరు. మీరు దానిని త్రాగలేరు. మీరు దానిని ప్రేమించలేరు. మీరు దానిని జీవించలేరు. ఇది కేవలం చెత్త. మీరు మేధావిగా ఉంటే, అది కష్టమవుతుంది. జీవితం సరళమైనది, మేధోరహితమైనది. మానవత్వం యొక్క మొత్తం సమస్య అభౌతిక జగత్తు. జీవితం గులాబీలా సరళమైనది - సంక్లిష్టత ఏమీ లేదు - అయినప్పటికీ ఇది రహస్యమైనది. ఇందులో సంక్లిష్టంగా ఏమీ లేకపోయినా, మేధస్సు ద్వారా మనం దానిని గ్రహించ లేకున్నాము. మీరు గులాబీతో ప్రేమలో పడవచ్చు, మీరు దాని వాసన చూడవచ్చు, మీరు దానిని తాకవచ్చు, మీరు దానిని అనుభూతి చెందవచ్చు, మీరు అదే కావచ్చు, కానీ మీరు దానిని విడదీయడం ప్రారంభిస్తే, మీ చేతుల్లో చనిపోయింది మాత్రమే ఉంటుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 99 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 99. LOGIC 🍀

🕉 The modern mind has become too rational; it is caught in the net if logic. Much repression has happened because logic is a dictatorial force, totalitarian. Once logic controls you, it kills many things. 🕉


Logic is like Adolf Hitler or Joseph Stalin; it does not allow the opposite to exist, and emotions are opposite. Love, meditation, is opposite to logic. Religion is opposite to reason. So reason simply massacres them, kills them, uproots them. Then suddenly you see that your life is meaningless-because all meaning is irrational. So first you listen to reason, and then you kill all that was going to give meaning to your life. When you have killed and you are feeling victorious, suddenly you feel empty.

Now nothing is left in your hand, only logic. And what can you do with logic? You cannot eat it. You cannot drink it. You cannot love it. You cannot live it. It is just rubbish. If you tend to be intellectual, it will be difficult. Life is simple, nonintellectual. The whole problem of humanity is metaphysics. Life is as simple as a rose -there's nothing complicated about it--and yet it is mysterious. Although there is nothing complicated about it, we are not able to comprehend it through the intellect. You can fall in love with a rose, you can smell it, you can touch it, you can feel it, you can even be it, but if you start dissecting it, you will only have something dead in your hands.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 841 / Sri Siva Maha Purana - 841

🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 841 / Sri Siva Maha Purana - 841 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 30 🌴

🌻. దేవదేవ స్తుతి - 1 🌻

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను - ఓ వ్యాసా! లక్ష్మీ పతి అదే సమయములో బ్రహ్మతో కలిసి మహాదివ్యమైనది, ఆధారము లేనిది, భూత నిర్మితము కానిది యగు శివలోకమునకు వెళ్లి (1), ఆనందముతో గూడిన ముఖము గలవాడై లోపలికి వెళ్లెను. విష్ణువు అనేక రత్నములు పొదుగుటచే మిరిమిట్లు గొల్పుతూ మెరియుచున్నది (2), రంగురంగులది, గణములచే సేవింపబడుచున్నది, గొప్ప కాంతితో శోభిల్లునది, చాల పెద్దది, మిక్కిలి సుందరమైనది అగు మొదటి ద్వారమును గాంచెను (3). రత్నసింహాసనములయందు కూర్చున్నవారు, తెల్లని వస్త్రములతో ప్రకాశించుచున్నవారు, రత్నభూషణములతో అలంకరింపబడిన వారు, అయిదు ముఖములు మూడు కన్నులు గలవారు, పచ్చని అందమగు దేహములు గలవారు, త్రిశూలమును మొదలగు ఆయుధములను దాల్చిన వీరులు, మరియు భస్మతో రుద్రాక్షలతో ప్రకాశించువారు అగు ద్వారపాలకులను కూడ గాంచెను (4, 5). లక్ష్మీపతి బ్రహ్మతో సహా వినమ్రతతో వారికి ప్రణమిల్లి ప్రభుడగు శివుని దర్శించదగిన పని గలదని చెప్పెను (6). అపుడు వారు ఆతనికి అనుజ్ఞనీయగా, ఆతడు మిక్కిలి సుందరమైనది, రంగురంగులది, గొప్ప కాంతులను వెదజల్లునది అగు ఆ గొప్ప ద్వారము లోపలకు ప్రవేశించెను (7).

అచట మరియొక ద్వారపాలకునకు కూడ తాను ప్రభువు వద్దకు వెళ్లవలసిన కారణము గలదని విష్ణువు విన్నవించి ఆతని అనుమతిని బడసి ఆ ద్వారము లోపల ప్రవెశించెను (8). బ్రహ్మ ఈ విధముగా పదిహేను ద్వారములను దాటి మహాద్వారమును చేరి అచట నందిని గాంచెను (9).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 841 🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (5): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 30 🌴

🌻 Prayer to the lord of gods - 1 🌻



Sanatkumāra said: —

1-2. O Vyāsa, starting then itself along with Brahmā, Viṣṇu, the lord of Lakṣmī, went to Śivaloka, highly divine, propless and unearthly. He was glad and his face beamed with pleasure. The region was strewn over with many gems. It was highly brilliant.

3-4. The first entrance was of variegated nature with many Gaṇas standing there. It was resplendent, lofty and and beautiful. After reaching it he saw the gatekeepers seated on gem-set thrones. They had gem-set ornaments and white garments.

5. They had five faces, three eyes and fair handsome bodies. They were trident-bearing heroes shining with Bhasma and Rudrākṣa.

6. Both Brahmā and Viṣṇu bowed to them humbly and told them that they wanted to see the lord.

7. They permitted them to enter. They saw another door very beautiful, variegated and very brilliant.

8. They informed the gatekeeper of their desire to approach the lord. Permitted by them they entered and saw another door.

9. Thus Brahmā entered through fifteen doors and reached the main threshold. He saw Nandin.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 486: 12వ అధ్., శ్లో 17 / Bhagavad-Gita - 486: Chap. 12, Ver. 17

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 486 / Bhagavad-Gita - 486 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 12వ అధ్యాయము -భక్తియోగము -17 🌴

17. యో న హృష్యతి న ద్వేష్టి న శోచతి న కాంక్షతి |
శుభాశుభపరిత్యాగీ భక్తిమాన్ య: స మే ప్రియ: ||


🌷. తాత్పర్యం : ఉప్పొంగుటగాని దుఃఖించుటగాని తెలియనివాడు, శోకించుటగాని వాంచించుట గాని ఎరుగనివాడు, శుభాశుభములు రెండింటిని త్యాగము చేసిన వాడును అగు భక్తుడు నాకు మిక్కిలి ప్రియుడు.

🌷. భాష్యము : శుద్ధభక్తుడు విషయపరములైన లాభనష్టములందు హర్షశోకములను ప్రకటింపడు. పుత్రుని గాని, శిష్యుని గాని పొందవలెననెడి ఆతురతను అతడు కలిగియుండడు. అలాగుననే వారిని పొందనందుకు చింతను సైతము కలిగియుండడు.

తనకు మిగుల ప్రియమైనది కోల్పోయినప్పుడు అతడు శోకింపడు. అదేవిధముగా కోరినది పొందినపుడు అతడు కలతనొందడు. అట్టి భక్తుడు సర్వశుభములకు, అశుభములకు మరియు పాపకార్యములనెడి విషయములకు అతీతుడై యుండును. శ్రీకృష్ణుభగవానుని ప్రీత్యర్థము అన్నిరకముల కష్టములకును అతడు వెనుదీయడు. అతని భక్తినిర్వాహణలో ఏదియును అవరోధమును కాజాలదు. అట్టి భక్తుడు శ్రీకృష్ణుడు అత్యంత ప్రియతముడు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹





🌹 Bhagavad-Gita as It is - 486 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 12 - Devotional Service - 17 🌴

17. yo na hṛṣyati na dveṣṭi na śocati na kāṅkṣati
śubhāśubha-parityāgī bhaktimān yaḥ sa me priyaḥ


🌷 Translation : One who neither rejoices nor grieves, who neither laments nor desires, and who renounces both auspicious and inauspicious things – such a devotee is very dear to Me.

🌹 Purport : A pure devotee is neither happy nor distressed over material gain and loss, nor is he very much anxious to get a son or disciple, nor is he distressed by not getting them. If he loses anything which is very dear to him, he does not lament. Similarly, if he does not get what he desires, he is not distressed.

He is transcendental in the face of all kinds of auspicious, inauspicious and sinful activities. He is prepared to accept all kinds of risks for the satisfaction of the Supreme Lord. Nothing is an impediment in the discharge of his devotional service. Such a devotee is very dear to Kṛṣṇa.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



13 Jan 2024 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 13, జనవరి, JANUARY 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻

🍀. శ్రీ వేంకటేశ సహస్రనామ స్తోత్రం - 54 🍀

54. దావాగ్నిబలసంహారీ ఫలాహారీ గదాగ్రజః |
గోపాంగనా చేలచోరః పాథోలీలా విశారదః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : చేతనా విశ్వ విభాగాలు : పరార్ధం, అపరార్ధం, అని చేతనా విశ్వం రెండు విభాగములు చెయ్యబడు తున్నది. సత్తు, చిత్తు, ఆనందం, మహస్సు - ఇవి పరార్ధం (పై సగం ) లోనివి. అన్నం, ప్రాణం, మనస్సు ఇవి అపరార్ధం (క్రింది సగం) లోనివి. అతిమానస విజ్ఞాన మనునది పరార్థములోనిదైన మహస్సే. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

హేమంత ఋతువు, దక్షిణాయణం,

పౌష్య మాసము

తిథి: శుక్ల విదియ 11:12:47ఽ

వరకు తదుపరి శుక్ల తదియ

నక్షత్రం: శ్రవణ 12:50:50

వరకు తదుపరి ధనిష్ట

యోగం: వజ్ర 10:14:29 వరకు

తదుపరి సిధ్ధి

కరణం: కౌలవ 11:11:48 వరకు

వర్జ్యం: 16:25:30 - 17:51:42

దుర్ముహూర్తం: 08:18:28 - 09:03:12

రాహు కాలం: 09:36:45 - 11:00:37

గుళిక కాలం: 06:48:59 - 08:12:52

యమ గండం: 13:48:23 - 15:12:15

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:02 - 12:46

అమృత కాలం: 03:30:34 - 04:56:38

మరియు 25:02:42 - 26:28:54

సూర్యోదయం: 06:48:59

సూర్యాస్తమయం: 18:00:01

చంద్రోదయం: 08:30:27

చంద్రాస్తమయం: 20:04:44

సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు

చంద్ర సంచార రాశి: మకరం

యోగాలు: స్థిర యోగం - శుభాశుభ

మిశ్రమ ఫలం 12:50:50 వరకు

తదుపరి వర్ధమాన యోగం

- ఉత్తమ ఫలం

దిశ శూల: తూర్పు

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀


వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹