🌹 11, JULY 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 11, JULY 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 14, JULY 2023 TUESDAY మంగళవారం, భౌమ వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 204 / Kapila Gita - 204🌹 
🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 14 / 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 14 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 796 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 796 🌹 
796. వాజసనః, वाजसनः, Vājasanaḥ
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 757 / Sri Siva Maha Purana - 757 🌹
🌻. దేవజలంధర సంగ్రామము - 6 / The fight between the gods and Jalandhara - 6 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 011 / Osho Daily Meditations - 011 🌹 
🍀 11. అహం / 11. THE EGO 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 463 - 3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 463 - 3 🌹 
🌻 463. 'కాలకంఠి' - 3 / 463. 'Kaalkanti' - 3 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 11, జూలై, JULY 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు🌻*

*🍀. శ్రీ ఆంజనేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 11 🍀*

*22. సమీరతనుజో వీరో వీరమారో జయప్రదః | జగన్మంగళదః పుణ్యః పుణ్యశ్రవణకీర్తనః*
*23. పుణ్యకీర్తిః పుణ్యగీతిర్జ గత్పావనపావనః | దేవేశోఽమితరోమాఽథ రామభక్తవిధాయకః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : విరహంలో రసానందం - ప్రేమానందానికీ, విరహవేదనకూ నడుమ ఉయ్యాలలూగే వైష్ణవభక్తి సాధన యొకటి లేకపోలేదు. కాని ఆ మార్గము అనుసరించే వారు విరహంలో సైతం రసం అనుభవిస్తారు. ఆ ఆన్వేషణలో వారికి రసానందమున్నది. కనుకనే అన్వేషణ వదలిపెట్టరు. రసవిహీనమైన విరహం కోరదగినది కాదు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
ఆషాడ మాసం
తిథి: కృష్ణ నవమి 18:06:39 వరకు
తదుపరి కృష్ణ దశమి
శ్రావణ - పౌర్ణమాంతం
నక్షత్రం: అశ్విని 19:06:39 వరకు
తదుపరి భరణి
యోగం: సుకర్మ 10:52:53 వరకు
తదుపరి ధృతి
కరణం: తైతిల 06:20:52 వరకు
వర్జ్యం: 15:04:10 - 16:40:30
మరియు 28:56:36 - 30:35:12
దుర్ముహూర్తం: 08:25:36 - 09:18:01
రాహు కాలం: 15:38:01 - 17:16:18
గుళిక కాలం: 12:21:28 - 13:59:45
యమ గండం: 09:04:55 - 10:43:11
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:55 - 12:47
అమృత కాలం: 11:51:30 - 13:27:50
సూర్యోదయం: 05:48:21
సూర్యాస్తమయం: 18:54:34
చంద్రోదయం: 00:31:36
చంద్రాస్తమయం: 13:24:44
సూర్య సంచార రాశి: జెమిని
చంద్ర సంచార రాశి: మేషం
యోగాలు: అమృత యోగం - కార్య
సిధ్ది 19:06:39 వరకు తదుపరి 
ముసల యోగం - దుఃఖం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 204 / Kapila Gita - 204 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 14 🌴*

*14. స ఏవ భక్తి యోగాఖ్యః ఆత్యంతిక ఉదాహృతః|*
*యేనాతివ్రజ్య త్రిగుణం మద్భావాయోపపద్యతే॥*

*తాత్పర్యము : భగవంతుని సేవలలో నిరతుడైయుండుటకు ముక్తిని గూడ తిరస్కరించు భక్తియోగమును అత్యంతిక భక్తి యందురు. ఇదియే ఉత్తమోత్తమ పురుషార్థము. దీనిద్వారా జీవుడు త్రిగుణాతీతుడై భగవద్భావమును అనగా భగవంతుని యొక్క అప్రాకృతమైన ప్రేమ స్వరూపమును పొందును. ఇదియే సర్వ శ్రేష్ఠమైన భక్తి.*

*వ్యాఖ్య : మంచితనం, అభిరుచి మరియు అజ్ఞానం యొక్క భౌతిక లక్షణాలు భగవంతుని యొక్క సర్వోన్నత వ్యక్తి యొక్క స్థానాన్ని ప్రభావితం చేయలేవు; అందువల్ల అతన్ని నిర్గుణ (అన్ని భౌతిక లక్షణాల నుండి విముక్తుడు) అని పిలుస్తారు. ఇక్కడ అదే వాస్తవాన్ని కపిల భగవానుడు ధృవీకరించాడు: స్వచ్ఛమైన భక్తి సేవలో ఉన్నవాడు భగవంతుడు ఉన్నట్లే అతీంద్రియ స్థితుడై ఉంటాడు. భగవంతుడు భౌతిక రీతుల ప్రభావంతో ఎలా బాధపడలేడో, అలాగే అతని స్వచ్ఛమైన భక్తులు కూడా. భౌతిక ప్రకృతి యొక్క మూడు రీతులచే ప్రభావితం కాని వ్యక్తిని విముక్తి పొందిన ఆత్మ లేదా బ్రహ్మ-భూత ఆత్మ అనేది విముక్తి యొక్క దశ. అహం బ్రహ్మాస్మి: 'నేను ఈ శరీరం కాదు.' ఇది నిరంతరం కృష్ణుడి భక్తి సేవలో నిమగ్నమై, అతీంద్రియ దశలో ఉన్న వ్యక్తికి మాత్రమే వర్తిస్తుంది; అతను భౌతిక ప్రకృతి యొక్క మూడు రీతుల ప్రభావానికి అతీతుడు.*

*భగవంతుని లేదా బ్రహ్మ యొక్క ఏదైనా ఊహాత్మక రూపాన్ని పూజించవచ్చు మరియు చివరికి బ్రాహ్మణ తేజస్సులో కలిసిపోవచ్చని వ్యక్తిత్వం లేనివారి అపోహ. వాస్తవానికి, మునుపటి శ్లోకంలో వివరించినట్లుగా, పరమాత్మ యొక్క శరీర తేజస్సులో (బ్రహ్మం) విలీనం కావడం కూడా ముక్తి. ఏకత్వము కూడా విముక్తి, కానీ ఆ విధమైన ముక్తిని ఏ భక్తుడు ఎన్నటికీ అంగీకరించడు, ఎందుకంటే భక్తి సేవలో స్థాపన అయిన వెంటనే గుణాత్మక ఏకత్వం వెంటనే పొందబడుతుంది. ఒక భక్తునికి, ఆ గుణాత్మక సమానత్వం, ఇది అవ్యక్త విముక్తి ఫలితంగా, ఇప్పటికే పొందబడింది; అతను దాని కోసం విడిగా ప్రయత్నించాల్సిన అవసరం లేదు. కేవలం స్వచ్ఛమైన భక్తితో చేసే సేవ ద్వారానే భగవంతుని వలె గుణాత్మకంగా మంచివాడు అవుతాడని ఇక్కడ స్పష్టంగా చెప్పబడింది.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 204 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 14 🌴*

*14. sa eva bhakti-yogākhya ātyantika udāhṛtaḥ*
*yenātivrajya tri-guṇaṁ mad-bhāvāyopapadyate*

*MEANING : By attaining the highest platform of devotional service, as I have explained, one can overcome the influence of the three modes of material nature and be situated in the transcendental stage, as is the Lord.*

*PURPORT : The material qualities of goodness, passion and ignorance cannot affect the position of the Supreme Personality of Godhead; therefore He is called nirguṇa (free from all tinges of material qualities). Here the same fact is confirmed by Lord Kapila: one who is situated in pure devotional service is transcendentally situated, as is the Lord. Just as the Lord is unaffected by the influence of the material modes, so too are His pure devotees. One who is not affected by the three modes of material nature is called a liberated soul, or brahma-bhūta soul (SB 4.30.20). Brahma-bhūtaḥ prasannātmā (BG 18.54) is the stage of liberation. Ahaṁ brahmāsmi: "I am not this body." This is applicable only to the person who constantly engages in the devotional service of Kṛṣṇa and is thus in the transcendental stage; he is above the influence of the three modes of material nature.*

*It is the misconception of the impersonalists that one can worship any imaginary form of the Lord, or Brahman, and at the end merge in the Brahman effulgence. Of course, to merge into the bodily effulgence (Brahman) of the Supreme Lord is also liberation, as explained in the previous verse. Ekatva is also liberation, but that sort of liberation is never accepted by any devotee, for qualitative oneness is immediately attained as soon as one is situated in devotional service. For a devotee, that qualitative equality, which is the result of impersonal liberation, is already attained; he does not have to try for it separately. It is clearly stated here that simply by pure devotional service one becomes qualitatively as good as the Lord Himself. *

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 796 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 796🌹*

*🌻796. వాజసనః, वाजसनः, Vājasanaḥ🌻*

*ఓం వాజసనాయ నమః | ॐ वाजसनाय नमः | OM Vājasanāya namaḥ*

*విష్ణుస్సనోతి దదాతి వాజమన్నం తదర్థినామ్ ।*
*ఇత్యుచ్యతే వాజసన ఇతి విద్వద్భిరుత్తమైః ॥*

*కోరువారికి అన్నమును ఇచ్చును. ఆహారము ఇచ్చుటచే లోకమును రక్షచేయువాడు.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 796🌹*

*🌻796. Vājasanaḥ🌻*

*OM Vājasanāya namaḥ*

विष्णुस्सनोति ददाति वाजमन्नं तदर्थिनाम् ।
इत्युच्यते वाजसन इति विद्वद्भिरुत्तमैः ॥

*Viṣṇussanoti dadāti vājamannaṃ tadarthinām,*
*Ityucyate vājasana iti vidvadbhiruttamaiḥ.*

*To those who ask for it, He gives annam, food. Hence Vājasanaḥ.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
*उद्भवस्सुन्दरस्सुन्दो रत्ननाभस्सुलोचनः ।अर्को वाजसनः शृङ्गी जयन्तः सर्वविज्जयी ॥ ८५ ॥*
*ఉద్భవస్సున్దరస్సున్దో రత్ననాభస్సులోచనః ।అర్కో వాజసనః శృఙ్గీ జయన్తః సర్వవిజ్జయీ ॥ 85 ॥*
*Udbhavassundarassundo ratnanābhassulocanaḥ,Arko vājasanaḥ śr‌ṅgī jayantaḥ sarvavijjayī ॥ 85 ॥*

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 757 / Sri Siva Maha Purana - 757 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 15 🌴*
*🌻. దేవజలంధర సంగ్రామము - 6 🌻*

*నేలగూలినట్టియు, మరియు నేల గూలుచున్న ఏనుగులతో, గుర్రములతో, రథములతో మరియు సైనికులతో ఆ యుద్ధభూమి మేఘపు తునకలతో గూడిన సంధ్యాకాలపు టాకాశము వలె ప్రకాశించెను (46). శుక్రుడు మృతసంజీవినీ మంత్రమును పఠించి, ఆ మంత్రించిన జలములను చల్లి అచట యుద్ధములో మరణించిన రాక్షసులను మరల బ్రతికించెడివాడు (47). అదే విధముగా అంగిరసుడు ద్రోణపర్వతమునుండి అనేకపర్యాయములు దివ్యమగు ఓషధులను తెచ్చి యుద్ధమునందు అసువులను బాసిన దేవతలను జీవింపజేసెడివాడు (48). యుద్ధములో మరణించియు మరల బ్రతికి వచ్చిన దేవతలను గాంచి జలంధరుడు మిక్కిలి కోపించి శుక్రాచార్యునితో నిట్లనెను (49).*

*జలంధరుడిట్లు పలికెను - నా చేతిలో మరణించిన దేవతలు యుద్ధరంగములో మరల జీవించుట ఎట్లు సంభవమగుచున్నది? సంజీవినీ విద్య మరియొకని వద్ద లేదని నేను విని యుంటిని (50).*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను - ఆ సముద్రతనయుని వాక్యమును విని గురువగు శుక్రాచార్యుడు ప్రసన్నమగు మనస్సు గలవాడై జలంధరునకిట్లు బదులిడెను (51).*

*శుక్రుడిట్లు పలికెను - వత్సా! అంగిరసుడు ద్రోణపర్వతమునుండి దివ్యమగు ఓషధులను తెచ్చి దేవతలను బ్రతికించుచున్నాడు. నా ఈ వచనము సత్యమని యెరుంగుము (52). వత్సా! నీవు జయమును గోరువాడవైనచో, నేను చెప్పే శుభవచనమును వినుము. నీవు శీఘ్రమే నీ బుజములతో ఆ ద్రోణ పర్వతమును సముద్రములోనికి త్రోసి వేయుము (53).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 757🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 15 🌴*

*🌻 The fight between the gods and Jalandhara - 6 🌻*

46. In that battle, the ground shone like the dusk with clouds scattered all round, for it was strewn with elephants, horses, chariots and foot-soldiers. Some were killed and others were being killed.

47. Bhārgava resuscitated the Asuras killed in the battle with the Vidyā of Amṛtajīvinī and drops of water infused with mantras.

48. The sage Aṅgiras[5] too resuscitated the gods in the battle with the divine herbs frequently brought from the mountain Droṇa.[6]

49. Jalandhara saw the gods restored to life again in the battle. He then spoke angrily to Bhārgava.
Jalandhara said:—

50. “The gods have been killed by me. How do they rise up again? The Vidyā of Sañjīvinī[7] has not been heard by me to exist elsewhere.”
Sanatkumāra said:—

51. On hearing these words of the son of the ocean, the delighted Bhārgava, the preceptor, replied to Jalandhara.
Bhārgava said:—

52. “Aṅgiras is bringing divine herbs from the mountain Droṇa and enlivening the gods. O dear, know my words to be true.

53. O dear, if you wish for victory listen to my auspicious suggestion. Immediately you shall uproot the mountain Droṇa with your arms and hurl it into the ocean.”

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 11 / Osho Daily Meditations  - 11 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 11. అహం 🍀*

*🕉. మీరు పూర్తి మత్తులో ఉన్నప్పుడు కొన్ని క్షణాలు అహం మాయమవుతుంది. ప్రేమలో ఇది కొన్నిసార్లు జరుగుతుంది; ఉద్వేగంలో ఇది కొన్నిసార్లు జరుగుతుంది. 🕉*

*గాఢమైన భావ తీవ్రతలో మీ చరిత్ర అదృశ్యమవుతుంది, మీ గతం తగ్గుతుంది, తగ్గుతూ ఉంటుంది, తగ్గుతుంది మరియు అదృశ్యమవుతుంది. భావతీవ్రతలో ఉన్నప్పుడు నీకు చరిత్ర లేదు, గతం లేదు, మనసు లేదు, ఆత్మకథ లేదు. మీరు ఇప్పుడు పూర్తిగా ఇక్కడ ఉన్నారు. నువ్వెవరో నీకు తెలియదు, నీకు గుర్తింపు లేదు. ఆ క్షణంలో అహం పనిచేయదు, అందువల్ల ఉద్వేగం యొక్క ఆనందం, దాని యొక్క నాణ్యత, దాని యొక్క పునరుజ్జీవనం. అందుకే ఇది మిమ్మల్ని చాలా నిశ్శబ్దంగా, చాలా శాంతంగా, చాలా సఫలీకృతం చేస్తుంది.*

*కానీ మళ్లీ అహం వస్తుంది, గతం ప్రవేశించి వర్తమానాన్ని ఆక్రమిస్తుంది. చరిత్ర మళ్లీ పనిచేయడం ప్రారంభిస్తుంది ఇక మీరు పని చేయడం ఆపివేస్తారు. అహం మీ చరిత్ర, అది వాస్తవం కాదు. కానీ ఇది మీ శత్రువు; అహంకారమే శత్రువు. ప్రతి వ్యక్తి జీవితంలో చాలాసార్లు ఈ మూలకు వస్తాడు, ఎందుకంటే జీవితం ఒక వృత్తంలో కదులుతుంది. పదే పదే మనం అదే పాయింట్‌కి వస్తాము, కానీ భయం వల్ల మనం దాని నుండి తప్పించు కుంటాము. లేకుంటే అహం అనేది అబద్ధం. నిజానికి, దానిని చనిపోనివ్వడం చాలా సులభమైన విషయం మరియు దానిని సజీవంగా ఉంచడం చాలా కష్టమైన విషయం, కానీ మనం దానిని సజీవంగా ఉంచుతాము. అది సులువనుకుంటాము.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations  - 11 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 11. THE EGO 🍀*

*🕉 There are moments, a few moments, far and few between, when ego disappears because you are in such a total drunkenness. In love it sometimes happens; in orgasm it sometimes happens..  🕉*

*In deep orgasm your history disappears, your past recedes, goes on receding, receding, and disappears. You don't have any history in orgasm, you don't have any past, you don't have any mind, you don't have any autobiography. You are utterly here now. You don't know who you are, you don't have any identity. In that moment the ego is not functioning, hence the joy of orgasm, the refreshing quality of it, the rejuvenation of it. That's why it leaves you so silent, so quiet, so relaxed, so fulfilled.*

*But again the ego comes in, the past enters and encroaches on the present. Again history starts functioning and you stop functioning. The ego is your history, it is not a reality. And this is your enemy; the ego is the enemy. Every person comes around this corner many times in life, because life moves in a circle. Again and again we come to the same point, but because of fear we escape from it. Otherwise the ego is a falsity. In fact, to let it die should be the easiest thing and to keep it alive should be the hardest thing, but we keep it alive and we think it is easier.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 463 - 3  / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 463  - 3 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  96. సుముఖీ, నళినీ, సుభ్రూః, శోభనా, సురనాయికా ।*
*కాలకంఠీ, కాంతిమతీ, క్షోభిణీ, సూక్ష్మరూపిణీ ॥ 96 ॥ 🍀*

*🌻 463. 'కాలకంఠి' - 3 🌻* 

*మంజులమైన ధ్వనిని కలిగించు కంఠమును కలకంఠి, కాలకంఠి అందురు. శ్రీమాత స్వరము కంఠము నుండి మంజులమై వినిపించునని మరియొక అర్థమున్నది. మృదు భాషణము మంజులము. సత్యముతో కూడిన మృదు భాషణము చేయువారు శ్రీమాత అనుగ్రహము గలవారే. వారి భాషణము శ్రోతలకు ఆనందమును, వికాసమును కలిగించును. సత్పురుషుల కంఠమున శ్రీమాత కలకంఠిగ అవతరించి యుండును. అట్లే మధుర గాయకుల కంఠమున కూడ వసించి యుండును.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 463 - 3 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 96. Sumukhi nalini subhru shobhana suranaeika*
*Karikanti kantimati kshobhini sukshmarupini ॥ 96 ॥ 🌻*

*🌻 463. 'Kaalkanti' - 3 🌻*

*Kàlakanthi and Kalakanthi are the names of the One with a voice that makes a melodious sound. Another meaning is that Srimata's melodious voice is heard from that throat. Soft language is a blessing. Those who speak softly and the truth are blessed by Sri Mata. Their speech brings happiness and wisdom to the listeners. Srimata, as kalakanthi, will appear in the voice of good men. She appears as the melody also in the voice of the singers.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

శివ సూత్రములు - 110 : 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః - 13 / Siva Sutras - 110 : 2-07. Mātrkā chakra sambodhah - 13


🌹. శివ సూత్రములు - 110 / Siva Sutras - 110 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః - 13 🌻

🌴. ఒక గురువు సహాయంతో, యోగి మాతృక చక్ర జ్ఞానాన్ని మరియు మంత్ర శక్తులను స్వీయ-శుద్ధి మరియు స్వీయ-సాక్షాత్కారం కోసం ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకుంటాడు. 🌴


ఈ షడ్భుజిని షట్కణము అంటారు. దీని నుండి షట్కోణ శక్తి అభివ్యక్తి అవడం ప్రారంభమవుతుంది. ఈ దశ వరకు ఉన్న ప్రక్రియను మొదటి పద్నాలుగు అచ్చులు సూచిస్తాయి, రెండు అచ్చులు మాత్రమే మిగిలి ఉన్నాయి, అం మరియు అః (अं మరియు अः). ఈ రెండు అచ్చులను అనుస్వార (ధ్వని తర్వాత, రేఖపై చుక్కతో గుర్తించబడిన నాసికా శబ్దం, మరియు ఇది ఎల్లప్పుడూ ముందున్న అచ్చుకు చెందినది) మరియు విసర్గ (అక్షరం తర్వాత అక్షరం ద్వారా గుర్తించబడిన అంశం) అని పిలుస్తారు. అనుస్వార అంటే సాధారణంగా బిందు లేదా చుక్క అని అర్థం. ఈ బిందువు విశ్వం యొక్క రూపంలో విస్తరించిన శివుని నిజమైన వైభవాన్ని సూచిస్తుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 110 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-07. Mātrkā chakra sambodhah - 13 🌻

🌴. With the help of an guru, a yogi gains the knowledge of matruka chakra and how to harness the mantra shaktis, for self-purification and self-realization. 🌴


This hexagon is known as ṣaṭkoṇa. From this ṣaṭkoṇa manifestation begins to unfold. The process up to this stage was represented by the first fourteen vowels, leaving only the two vowels, aṁ and aḥ (अं and अः). These two vowels are known as anusvāra (after sound, the nasal sound which is marked by a dot above the line, and which always belongs to a preceding vowel) and visarga (letting go factor, marked by a : after letter). Anusvāra typically means a bindu or a dot. This bindu represents the true glory of Śiva, expanded in the form of the universe.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 374


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 374 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. ప్రతి మనిషి దైవిక స్వరంతో పుట్టాడు. మన తలలో మారుమోగే ఎన్ని స్వరాలు వినిపిస్తూ వుంటాయంటే దేవుడు అరిచినా మనకు వినిపించదు. దేవుడు గుసగుస లాడతాడు. ఎందుకంటే అరుపులో కొంత దౌర్జన్యముంది. ప్రేమకు ఎదురు చూడ్డం తెలుసు. అందుకని దేవుడు ఎదురు చూస్తాడు. 🍀

మనం వినకపోయినా ప్రతి మనిషి దైవిక స్వరంతో పుట్టాడు. అది నిశ్చలమైన చిన్ని స్వరం. అది దేవుడి స్వరం. కానీ మన తలలో కావలసినన్ని ఇతర స్వరాలు బోలెడు వున్నాయి. కనుక మనం ఆ చిన్ని నిర్మల స్వరాన్ని వినలేం. మన తలలో మారుమోగే ఎన్ని స్వరాలు వినిపిస్తూ వుంటాయంటే దేవుడు అరిచినా మనకు వినిపించదు. దేవుడు గుసగుసలాడతాడు. ప్రేమ ఎప్పుడూ గుసగుస లాడుతుంది. ఎందుకంటే అరుపులో కొంత దౌర్జన్యముంది. ప్రేమకు ఎదురు చూడ్డం తెలుసు. అందుకని దేవుడు ఎదురు చూస్తాడు. ప్రేమ ఆశతో వుండడం తెలుసు. దేవునికయినా అంతే. ఈ రోజు కాకుంటే రేపు. ఒకరోజు నువ్వు వింటావు. కాబట్టి మరింత మరింత నిశ్శబ్దంగా వుండు. నీలో దేవుడి గుసగుసలు వింటావు. అది కొత్త జీవితానికి ఆరంభం. ఆ జీవితమే శాశ్వత జీవితం.



సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 108 : 17. The Self-consciousness of Man / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 108 : 17. మనిషి యొక్క స్వీయ-చైతన్యం




🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 108 / DAILY WISDOM - 108 🌹

🍀 📖 . ఆత్మ యొక్క ఆరోహణ నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 17. మనిషి యొక్క స్వీయ-చైతన్యం 🌻

మనిషి యొక్క స్వీయ-చైతన్యం అనేది అహం మరియు వ్యక్తిత్వం యొక్క సమాగమం. మానవుని స్థాయికి దిగువన ఉన్న జీవులకు మనుషులకు ఉన్నంత తీవ్రతతో స్వీయ చైతన్యం ప్రకటితమవ్వదని మనస్తత్వశాస్త్రంలో పరిశోధనలు వెల్లడిస్తున్నాయి. ఇందువల్లనే మానవుని కంటే దిగువ ఉన్న జంతుజాతులు తమ రోజువారీ వ్యవహారాల్లో కారణాకారణాలు, గతాన్ని గుర్తుంచుకుని, దాని ఆధారంగా భవిష్యత్తుని అంచనా వేసే తార్కిక సమర్ధతను కలిగి ఉండవు. కానీ, ఈ ప్రత్యేకతే మనిషిని మానవాతీత స్థాయి కంటే పైకి ఎదగడం, ఇతర వ్యక్తులతో సామరస్యపూర్వక జీవితాన్ని గడపడానికి తీవ్రమైన అడ్డంకిగా పనిచేస్తుంది.

ఎందుకంటే, స్వీయచైతన్యం తరచుగా ఒక నిరంకుశ స్వభావమైన అహంభావంతో కలిసి ఉంటుంది. ఇది చుట్టుపక్కల వ్యక్తులకు తగిన గుర్తింపు ఇవ్వడానికి నిరాకరిస్తుంది. ఇతరులపై తనకి ఉన్న ఆధిపత్యాన్ని ఆనందిస్తుంది. అహంభావం అనేది వ్యక్తిత్వం మరియు స్వీయచైతన్యం యొక్క కలియక వల్ల పుట్టిన ఒక విషయం అని ఆదిభౌతికవాదులు వివరిస్తారు. ఇది ఒకవైపు చైతన్యం యొక్క తిరుగులేని ఆధిపత్యాన్ని ధృవీకరిస్తూ, మరోవైపు వ్యక్తిత్వం యొక్క వేర్పాటువాద ధోరణికి కారణం అయింది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 108 🌹

🍀 📖 The Ascent of the Spirit 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 17. The Self-consciousness of Man 🌻

The self-consciousness of man is the principle of the ego and individuality. Researches in psychology have revealed that living beings below the human level lack self-consciousness in the intensity in which it blossoms in man. It is this specific reason which explains the incapacity of the subhuman species to conduct logical processes of induction and deduction in daily affairs, or remember the past and anticipate the future in a mathematical and logical form, as man does. But, this special endowment raising man above the subhuman level, also at the same time, acts as a serious obstacle to leading a harmonious life with other people, especially.

For, self-consciousness is often blended with egoism of an autocratic nature, which refuses to give due credit to people around and delights in affirming its supremacy over others. Metaphysicians explain that egoism is an unfortunate product of a mutual superimposition between consciousness and the principle of individuality, which on the one side lifts up the banner of the indisputable supremacy of consciousness, and the separatist tendency of individuality on the other.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 243 / Agni Maha Purana - 243


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 243 / Agni Maha Purana - 243 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 73

🌻. సూర్య పూజా విధి వర్ణనము - 2 🌻

పిమ్మట ''ఓం బ్రహ్మవిష్ణుశివాత్మకాయ సౌరాయ యోగపీఠాత్మనే నమః'' అను మంత్రముచే సూర్యదేవుని పీఠమును పూజించవలెను. పిమ్మట ''ఖఖోల్కాయ నమః'' అను షడక్షర మంత్రమునకు ప్రారంభము 'ఓం హం ఖం' అను అక్షరములు చేర్చి తొమ్మిది అక్షరములు గల ''ఓం హం ఖం ఖఖోల్కాయ నమః'' అను మంత్రము ద్వారా సూర్య విగ్రహావామనము చేసి సూర్యుని పూజ చేయవలెను. దోసిటిలో నున్న ఉదకమును లలాటసమీపమునకు తీసికొనివెళ్ళి రక్త వర్ణుడైన సూర్యుని ధ్యానించి, ఆ సూర్యడు తన ఎదుట నున్నట్లు భావన చేయవలెను. పిదప ''హ్రాం హ్రీం సః సూర్యాయ నమః'' అని పలుకుచు సూర్యునకు అర్ఘ్య వీయవలెను.

పిదప బింబముద్ర చూపుచు ఆవాహనాద్యుపచారములు సమర్పింప వలెను. పిదప సూర్యుని ప్రీతికొరకై గంధాదికము సమర్పింపవలెను. ఆగ్నేయమునందు ''ఓం అం హృదయాయ నమః'' అను మంత్రముచే హృదయమును, నైరృతిదిక్కునందు ''ఓం భూః అర్కాయ శిరసే స్వాహా'' అను మంత్రముచే శిరస్సును, వాయవ్యమున ''ఓం భువః సురేశాయ శిఖాయై వషట్‌'' అను మంత్రముచే శిఖన, ఈశాన్యమునందు ''ఓం స్వః కవచాయ హుం'' అను మంత్రముచే కవచమును, ఇష్టదేవతకును ఉపాసకునకును మధ్య ''ఓం హాం నేత్ర త్రయాయ వౌషట్‌'' అను మంత్రముచే నేత్రమును, దేవతకు పశ్చిమభాగమునందు'' వః అస్త్రాయ ఫట్‌'' అను మంత్రముచే అస్త్రమును పూజింపవలెను. పిమ్మట పూర్వాదిదిశలందు ముద్రలను ప్రదర్శింపవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 243 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 73

🌻 Mode of worshipping the Sun - 2 🌻


9. One should invoke the god (with the mantra) hrāṃ hrīṃ sa and salutations to the sun-god [sūrya], showing the mudrā. One should offer him perfume etc. and show the bimbamudrā[1].

10. One should show the padmamudrā[2] and the bilvamudrā[3] (to the god) in all directions commencing with the southeast. Oṃ aṃ salutations to the heart. (Salutations) to sun on the head.

11. Bhūrbhuvaḥ svaḥ! Obeisance to the lord of celestials in the tuft of hair in the south-west, huṃ to the armour in the north-west, hāṃ to the eyes at the centre.

12. Va! (salutations) to the weapons in the east etc. Then one should show mudrās. Dhenumudrā (fingers folded in the shape of a cow) to the heart etc., The Goviṣāṇa mudrā[4] should be shown to the eyes.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



శ్రీమద్భగవద్గీత - 396: 10వ అధ్., శ్లో 24 / Bhagavad-Gita - 396: Chap. 10, Ver. 24

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 396 / Bhagavad-Gita - 396 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 24 🌴

24. పురోధసాం చ ముఖ్యం మాం విద్ధి పార్థ బృహస్పతిమ్ |
సేనానీనామహం స్కన్ద: సరసామస్మి సాగర: ||


🌷. తాత్పర్యం :

ఓ అర్జునా! పురోహితులలో ముఖ్యుడైన బృహస్పతిగా నన్నెరుగుము. నేను సేనానాయకులలో కార్తికేయుడను, జలనిధులలో సముద్రమునై యున్నాను.

🌷. భాష్యము :

స్వర్గలోకదేవతలలో ఇంద్రుడు ముఖ్యదేవత. అతడే స్వర్గాధిపతియనియు తెలియబడును. అతడు పాలించు లోకము ఇంద్రలోకము మరియు బృహస్పతి అతని పురోహితుడు. ఇంద్రుడు రాజులందరిలో ముఖ్యుడగుట వలన బృహస్పతి పురోహితులందరిలో ముఖ్యుడయ్యెను. రాజులందరిలో ఇంద్రుడు ప్రధానుడైనట్లుగా పార్వతీపరమేశ్వరుల పుత్రుడైన కార్తికేయుడు సేనానాయకులలో ప్రధానుడు. అదే విధముగ జలనిధులలో సముద్రము ఘనమైనది. ఈ ప్రాతినిధ్యములన్నియును శ్రీకృష్ణుని ఘనతకు సూచనలు మాత్రమే ఒసగును.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 396 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 24 🌴

24. purodhasāṁ ca mukhyaṁ māṁ viddhi pārtha bṛhaspatim
senānīnām ahaṁ skandaḥ sarasām asmi sāgaraḥ

🌷 Translation :

Of priests, O Arjuna, know Me to be the chief, Bṛhaspati. Of generals I am Kārttikeya, and of bodies of water I am the ocean.

🌹 Purport

Indra is the chief demigod of the heavenly planets and is known as the king of the heavens. The planet on which he reigns is called Indraloka. Bṛhaspati is Indra’s priest, and since Indra is the chief of all kings, Bṛhaspati is the chief of all priests. And as Indra is the chief of all kings, similarly Skanda, or Kārttikeya, the son of Pārvatī and Lord Śiva, is the chief of all military commanders. And of all bodies of water, the ocean is the greatest. These representations of Kṛṣṇa only give hints of His greatness.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



10 Jul 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 10, జూలై, JULY 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻

🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 38 🍀

77. బలవాంశ్చోపశాంతశ్చ పురాణః పుణ్యచంచురీ | కురుకర్తా కురువాసీ కురుభూతో గుణౌషధః

78. సర్వాశయో దర్భచారీ సర్వేషాం ప్రాణినాంపతిః | దేవదేవః సుఖాసక్తః సదసత్సర్వ రత్నవిత్

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : అనుగ్రహాపేక్ష - ఈశ్వరానుగ్రహం నీవు అపేక్షింప రాదని నేననడం లేదు. యోగసాధన చెయ్యడం ఆ అనుగ్రహం పొందడానికే గదా. అది వెంటనే గాని, త్వరలోగాని రావాలని కోరరాదని మాత్రమే అంటున్నాను. అంతరంగంలో ఆకాంక్ష వుండి, దానిని వదలకుండ వుంటే అనుగ్రహం త్వరగానో, ఆలస్యంగానో వచ్చి తీరుకుంది. ఆకాంక్షలో చిత్తశుద్ధితోపాటు నిశ్చలత్వం కూడా ఉండడం అవసరం. 🍀


🌷🌷🌷🌷🌷




విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

ఆషాడ మాసం

తిథి: కృష్ణ అష్టమి 18:45:29 వరకు

తదుపరి కృష్ణ నవమి

నక్షత్రం: రేవతి 19:00:39 వరకు

తదుపరి అశ్విని

యోగం: అతిగంధ్ 12:33:27 వరకు

తదుపరి సుకర్మ

కరణం: బాలవ 07:18:56 వరకు

వర్జ్యం: 27:39:00 - 41:29:24

దుర్ముహూర్తం: 12:47:33 - 13:40:00

మరియు 15:24:53 - 16:17:19

రాహు కాలం: 07:26:21 - 09:04:41

గుళిక కాలం: 13:59:40 - 15:37:59

యమ గండం: 10:43:00 - 12:21:20

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:55 - 12:47

అమృత కాలం: 23:58:12 - 37:48:36

సూర్యోదయం: 05:48:01

సూర్యాస్తమయం: 18:54:38

చంద్రోదయం: 00:31:36

చంద్రాస్తమయం: 12:30:00

సూర్య సంచార రాశి: జెమిని

చంద్ర సంచార రాశి: మీనం

యోగాలు : మతంగ యోగం - అశ్వ

లాభం 19:00:39 వరకు తదుపరి

రాక్షస యోగం - మిత్ర కలహం

దిశ శూల: తూర్పు

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹