🍀 11, JANUARY 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 11, JANUARY 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹 11, JANUARY 2023 WEDNESDAY, బుధవారం, సౌమ్య వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 117 / Kapila Gita - 117 🌹 🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 01 / 3. Understanding Material Nature - 01 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 709 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 709 🌹 🌻709. వాసుదేవః, वासुदेवः, Vāsudevaḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 670 / Sri Siva Maha Purana - 670 🌹 🌻. గణాలకు అధిపతిగా పట్టాభిషేకం - గణేశుని వ్రత వర్ణనము - 8 / Gaṇeśa crowned as the chief of Gaṇas - Description of Ganesha Vrata - 8 🌻
5) 🌹 ఓషో రోజువారీ ధ్యానములు - 290 / Osho Daily Meditations - 290 🌹 🍀 291. ఏకత్వం / 291. ONENESS 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 423 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 423 - 2 🌹 🌻 423. 'ద్విజబృంద నిషేవితా' - 2 / 'Dwijabrinda Nishevita' - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹11, జనవరి, January 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌺*

*🍀. శ్రీ గణేశ హృదయం - 3‌ 🍀*

5. గకారరూపం వివిధం చరాచరం
ణకారగం బ్రహ్మ తథా పరాత్పరమ్ |
తయోః స్థితాస్తస్య గణాః ప్రకీర్తితా
గణేశమేకం ప్రణమామ్యహం పరమ్

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : మనలోని గంభీర సత్యమగు దివ్యశక్తిని గుర్తించుకొని, బాహ్య పరిస్థితుల ప్రాబల్యాన్ని తిరస్కరించ గల ఆంతరంగిక బలాన్ని సుప్రతిష్ఠితం చేసుకోడమే యోగసాధన ముఖ్యాశయం. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, హేమంత ఋతువు,
దక్షిణాయణం, పౌష్య మాసం
తిథి: కృష్ణ చవితి 14:32:16 వరకు
తదుపరి కృష్ణ పంచమి
నక్షత్రం: మఘ 11:51:56 వరకు
తదుపరి పూర్వ ఫల్గుణి
యోగం: ఆయుష్మాన్ 12:02:12
వరకు తదుపరి సౌభాగ్య
కరణం: బాలవ 14:30:16 వరకు
వర్జ్యం: 20:42:20 - 22:28:36
దుర్ముహూర్తం: 12:01:27 - 12:46:07
రాహు కాలం: 12:23:47 - 13:47:34
గుళిక కాలం: 11:00:00 - 12:23:47
యమ గండం: 08:12:27 - 09:36:14
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:01 - 12:45
అమృత కాలం: 09:10:12 - 10:57:24
సూర్యోదయం: 06:48:40
సూర్యాస్తమయం: 17:58:53
చంద్రోదయం: 21:40:51
చంద్రాస్తమయం: 09:50:55
సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు
చంద్ర సంచార రాశి: సింహం
యోగాలు: చర యోగం - దుర్వార్త
శ్రవణం 11:51:56 వరకు తదుపరి
స్థిర యోగం - శుభాశుభ మిశ్రమ ఫలం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. కపిల గీత - 117 / Kapila Gita - 117🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 01 🌴*

*శ్రీభగవానువాచ*
*01. ప్రకృతిస్థోఽపి పురుషో నాజ్యతే ప్రాకృతైర్గుణైః*
*అవికారాదకర్తృత్వాన్నిర్గుణత్వాజ్జలార్కవత్॥*

*శ్రీకపిలభగవానుడు వచించెను*:
*అమ్మా! జలములోని సూర్యుని ప్రతిబింబమునకు ఆ జలము యొక్క ధర్మములైన చల్లదనము, చాంచల్యము మున్నగు వాటితో ఎట్టి సంబంధమూ ఉండదు. అట్లే ప్రకృతి కార్యరూపమైన శరీరము నందు ఉన్నప్పటికిని వాస్తవముగా ఆత్మకు ఆ శరీరము యొక్క సుఖదుఃఖాదులతో ఎట్టి సంబంధము ఉండదు. ఏలయన ఆత్మ సహజముగా నిర్వికారము, అకర్త, నిర్గుణము.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 117 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 3. Understanding Material Nature - 01 🌴*

*01. śrī-bhagavān uvāca*
*prakṛti-stho 'pi puruṣo nājyate prākṛtair guṇaiḥ*
*avikārād akartṛtvān nirguṇatvāj jalārkavat*

*The Personality of Godhead Kapila continued: When the living entity is thus unaffected by the modes of material nature, because he is unchanging and does not claim proprietorship, he remains apart from the reactions of the modes, although abiding in a material body, just as the sun remains aloof from its reflection on water.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 709 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 709🌹*

*🌻709. వాసుదేవః, वासुदेवः, Vāsudevaḥ🌻*

*ఓం వాసుదేవాయ నమః | ॐ वासुदेवाय नमः | OM Vāsudevāya namaḥ*

*ఇదం జగత్ వాసయత్యాచ్ఛాదయతి మాయయాయ ।*
*ఇతి వాసుస్సదేవోఽయం వాసుదేవ ఇతీర్యతే ॥*
*ఛాదయామి జగద్విశ్వం భూత్యా సూర్య ఇవాంశుభః ।*
*ఇతిహి శ్రీవ్యాసముని భగవద్వాక్య సంస్మృతేః ॥*

*తన మాయచే జీవులను వాసించును లేదా కప్పివేయునుగనుక వాసుః. అట్టివాడేయగు దేవుడు వాసుదేవుడు. మహాభారత శాంతి పర్వమునందలి 'నేను నా భూతిచే అనగా మాయచే సూర్యుడు తన కిరణములచేత వలె సర్వజగత్తును కప్పివేయుదును' అను భగవద్ వచనము ఇందులకు ప్రమాణము.*

:: విష్ణు పురాణే షష్ఠాంశే పంచమోఽధ్యాయః :
భూతేషు వసతే సోఽన్తర్వసన్త్యత్ర చ తాని యత్ ।
ధాతా విధాతా జగతాం వాసుదేవస్తతః ప్రభుః ॥ 82 ॥

*ప్రభువు సమస్త భూతములయందును వ్యాపించి, సర్వభూతములును తనయందే వసించియున్నవాడు. సంసార రచయితయు, రక్షకుడును అయి ఉన్నందున ఆ ప్రభువు వాసుదేవుడని పిలువబడుచున్నాడు.*

*ఏది నేత్రములులకు గోచరించదో, ఏది స్పర్శేంద్రియము చేత స్పృశించ శక్యము కాదో, ఏది ఘ్రాణేంద్రియము ద్వారా ఘ్రాణమునకు (ముక్కు, వాసన) దొరకదో, ఏది రసేంద్రియమునకు అందక అతీతముగనుండునో, దేనిపై సత్త్వ రజస్ తమస్సులనబడు త్రిగుణముల ప్రభావము ఉండదో, అది సర్వవ్యాపియో సాక్షియై ఉండి సంపూర్ణ జగత్తుయొక్క ఆత్మగా తెలియబడుచున్నది. అన్ని ప్రాణులు నశించినప్పటికి ఏదైతే తాను స్వయముగా నశ్వరము కాదో, ఏది 'అజన్మా,' 'నిత్యము,' 'సనాతనము,' 'నిర్గుణము,' 'నిష్కలంకము'గా చెప్పబడుచున్నదో, ఏది ఇరువదినాలుగు తత్త్వములకు అతీతమై ఇరువదిఐదవ తత్త్వముగా విఖ్యాతినొందినదో, ఏది నిష్క్రియమో, దేనిని పురుషుడు అని పిలిచెదరో, జ్ఞానమయ నేత్రములచేత మాత్రమే ఏది ఎరుంగ యోగ్యమై యుండునో, దేనియందు ప్రవేశించిన ద్విజులు ముక్తులౌదురో అదే సనాతన పరమాత్మ. దానినే వాసుదేవ నామముతో ఎరుంగ వలయును.*

332. వాసుదేవః, वासुदेवः, Vāsudevaḥ
695. వాసుదేవః, वासुदेवः, Vāsudevaḥ

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 709🌹*

*🌻709. Vāsudevaḥ🌻*

*OM Vāsudevāya namaḥ*

इदं जगत् वासयत्याच्छादयति माययाय ।
इति वासुस्सदेवोऽयं वासुदेव इतीर्यते ॥
छादयामि जगद्विश्वं भूत्या सूर्य इवांशुभः ।
इतिहि श्रीव्यासमुनि भगवद्वाक्य संस्मृतेः ॥

*Idaṃ jagat vāsayatyācchādayati māyayāya,*
*Iti vāsussadevo’yaṃ vāsudeva itīryate.*
*Chādayāmi jagadviśvaṃ bhūtyā sūrya ivāṃśubhaḥ,*
*Itihi śrīvyāsamuni bhagavadvākya saṃsmr‌teḥ.*

*He conceals or covers the worlds by māya therefore Vāsuḥ. He devaḥ, too and hence He is Vāsudevaḥ. 'I envelop the entire world as he sun by his rays' mentioned in Mahābhārata Śānti Parva can be a reference here.*

:: विष्णु पुराणे षष्ठांशे पञ्चमोऽध्यायः :
भूतेषु वसते सोऽन्तर्वसन्त्यत्र च तानि यत् ।
धाता विधाता जगतां वासुदेवस्ततः प्रभुः ॥ ८२ ॥

Viṣṇu Purāṇa - Section 6, Chapter 5
Bhūteṣu vasate so’ntarvasantyatra ca tāni yat,
Dhātā vidhātā jagatāṃ vāsudevastataḥ prabhuḥ. 82.

*The Lord is all pervading; He permeates all the elements and beings and all these are sheltered in Him. Since He is the creator and the protector of the worlds, the Lord is known as Vāsudevaḥ.*

332. వాసుదేవః, वासुदेवः, Vāsudevaḥ
695. వాసుదేవః, वासुदेवः, Vāsudevaḥ

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
भूतावासो वासुदेवः सर्वासुनिलयोऽनलः ।दर्पहा दर्पदोऽदृप्तो दुर्धरोऽथापराजितः ॥ ७६ ॥
భూతావాసో వాసుదేవః సర్వాసునిలయోఽనలః ।దర్పహా దర్పదోఽదృప్తో దుర్ధరోఽథాపరాజితః ॥ 76 ॥
Bhūtāvāso vāsudevaḥ sarvāsunilayo’nalaḥ,Darpahā darpado’dr‌pto durdharo’thāparājitaḥ ॥ 76 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 670 / Sri Siva Maha Purana - 670 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః - అధ్యాయము - 18 🌴*
*🌻. గణాలకు అధిపతిగా పట్టాభిషేకం - గణేశుని వ్రత వర్ణనము - 8 🌻*

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -

మహాత్ముడగు గణేశునకు శివుడు ఇట్లు చెప్పెను. అపుడు సమస్త దేవతలు, మహర్షులు (61). శివునకు ప్రియులగు సర్వగణములు 'అటులనే చేసెదము' అని పలికి గణేశుని శ్రద్ధతో యథావిధిగా పూజించిరి (62). అపుడు సర్వగణములు ఆ గణేశునకు ప్రణమిల్లి అనేక వస్తువులతో ఆదరముగా ప్రత్యేక పూజను చేసిరి (63). ఓ మహర్షీ! అపుడు పార్వతి పొందిన హర్షమును నేను నాల్గు ముఖములతోనైననూ వర్ణింపజాలను (64).

దేవదుందుభులు మ్రోగినవి. అప్సరసలు నాట్యమాడిరి. గంధర్వశ్రేష్ఠులు గానము చేసిర. పుష్పవృష్టి కురిసెను (65). గణేశుడు ఈవిధముగా పురుజ్జీవుతడై పూజింపబడగా జగత్తు స్వస్ధతను పొందెను. గొప్ప ఉత్సవము జరిగెను. అందరి దుఃఖము తొలగిపోయెను (66). 

ఓ నారదా! పార్వతీ పరమేశ్వరులు మిక్కిలి సంతసించిరి. అంతటా సుఖకరమగు మంగళోత్సవము విస్తరముగా జరిగెను (67). అపుడు అచటకు విచ్చేసిన సమస్త దేవతా గణములు, మరియు బుషి బృందములు శివుని అనుమతిని పొంది తమ నెలవులకు వెళ్లిరి (68). పార్వతిని, గణేశుని చాల సార్లు ప్రశంసించి, శివుని స్తుతించి యుద్ధమును గురించి సవిస్మయముగా వర్ణిస్తూ వారు వెళ్లిరి (69). 

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 670🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER 18 🌴*

*🌻 Gaṇeśa crowned as the chief of Gaṇas - Description of Ganesha Vrata - 8 🌻*

Brahmā said:—

61-62. When this was mentioned by Śiva to Gaṇeśa of great soul, O sage, the gods, the sages and the Gaṇas, favourites of Śiva said “So be it” and worshipped Gaṇeśa according to prescribed rules.

63. All the Gaṇas, particularly bowed to Gaṇeśa and adored him respectfully with various articles.

64. O great sage, how can I describe even with my four mouths the indescribable delight of Pārvatī.

65. The divine drums were sounded. The celestial damsels danced. The Gandharva chiefs sang. Flowers were showered upon him.

66. When Gaṇeśa was installed, the whole universe attained peace and normalcy. There was great jubilation. All miseries ended.

67. O Nārada, Pārvatī and Śiva rejoiced in particular. Good and plentiful auspiciousness was conducive to happiness everywhere.

68-69. The gods and the sages, who had come there, returned at the bidding of Śiva praising Pārvatī and Gaṇeśa again and again, eulogising Śiva and saying “O what a battle!”

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 291 / Osho Daily Meditations - 291 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 291. ఏకత్వం 🍀*

*🕉. అన్ని విభాగాలు వలె బయట మరియు లోపల అనేది కేవలం తప్పుడు విభజన. పదాలు లేకుండా మాట్లాడటం కష్టం కాబట్టి అవి కొంత ఉపయోగ పడతాయి. కానీ చివరకు ఏకత్వం మాత్రమే ఉందని మీరు అర్థం చేసుకుంటారు. దానికి బయట మరియు లోపల లేదు. ఇది ఒకటి, మరియు మీరే అది. 🕉*

*ఈ ఏకత్వమే ఉపనిషత్తుల తత్త్వమసి శ్వేతకేతు. ' అది నీవు.' అది అంటే బయట. నీవు అంటే లోపల. అవి ఒకదానికొకటి వంతెనగా ఉన్నాయి. అది నువ్వు అవుతుంది, నువ్వు అది అవుతావు. అకస్మాత్తుగా విభజన మాయం అవుతుంది. ఏ విభజన మిగిలి ఉండదు. మరణమే జీవితం, మరియు జీవితమే మరణం. విరుద్ధమైనది ఒకటిగా ఉండగలదని చూడడానికి మనస్సు అసమర్థమైనది కాబట్టి ఇన్ని విభజనలు ఉన్నాయి.*

*మనస్సు దాని తర్కం వల్ల ఒకే విషయం రెండుగా ఎలా వుండగలదో గ్రహించలేదు. రెండు ఒకటిగా ఎలా ఉండగలవో మనసు చూడలేదు. మనస్సు ఇది లేదా అది అని ఆలోచిస్తుంది; అది లేదా ఇది అని చెబుతుంది. జీవితం రెండూ అయి వుంది. అస్తిత్వం రెండింటినీ తనలో కలిగి వుంది. కానీ అస్తిత్వం రెండూ కలిస్తే ఏర్పడిందని చెప్పడం సరికాదు. అస్తిత్వం ఏ విభజనలూ లేని ఏకత్వం.*
 
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


*🌹 Osho Daily Meditations - 291 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 291. ONENESS 🍀*

*🕉. Outside and inside are just false divisions, as all divisions are. They are useful--because it is difficult to talk without words. But then you come to understand that there is only one. It has no outside to it and no inside. It is one, and you are that. 🕉*

*This oneness is the meaning of the Upanishads' Tattwamasi Swetaketu-- "that art thou." That means the outside, thou means the inside; they are bridged. That becomes thou, and thou becomes that. Suddenly there is no division. There is no division--death is life, and life is death. All divisions exist because the mind is incapable of seeing that the contradictory can be one.*

*It is because of its logic that the mind cannot see how a thing can be both. The mind thinks of either / or; it says either this or that. And life is both, existence is both together--so much so that to say that existence is both things together is not right. It is a tremendous oneness.*
  
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 423 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 423 - 2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 90. చిచ్ఛక్తి, శ్చేతనారూపా, జడశక్తి, ర్జడాత్మికా ।*
*గాయత్రీ, వ్యాహృతి, స్సంధ్యా, ద్విజబృంద నిషేవితా ॥ 90 ॥ 🍀*

*🌻 423. 'ద్విజబృంద నిషేవితా' - 2🌻* 

*ఆరాధన మార్గమున వెలుగునందు స్థిరపడిననూ వారా వెలుగులకు మూలమైన శ్రీమాతను ఆరాధించుచునే యుందురు. అట్టి వారి ఆరాధన విశేషమగు ఆరాధన. అట్టి ద్విజులు సామూహికముగ శ్రీమాతను ఆరాధనము చేసినపుడు ఆమె సాన్నిధ్యము అచ్చట నిశ్చయముగ నుండును. కారణము శ్రీమాతకు వారియందు గల అశేష ప్రీతి.*

*అజ్ఞానులు ఆరాధించిననూ శ్రీమాత ప్రీతి చెందును. జ్ఞానులు, సిద్దులు, యోగులు ఆరాధించినపుడు విశేషముగ ప్రీతి చెందును. ఇట్టివారు బృందములుగ నేర్పడి ఆరాధించుట అత్యంత విశేషమైన కార్యము. శ్రీమాత అట్టి పూజల యందు విశేషముగ అవతరించు చుండును.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 423 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 90. Chichakti shchetanarupa jadashakti jadatmika*
*Gayatri vyahruti sandhya dvijabrunda nishemita ॥ 90 ॥🌻*

*🌻 423. 'Dwijabrinda Nishevita' - 2🌻*

*On the path of worship, though established in the light, they continue to worship Sri Mata, the source of light. That worship is a special worship. When such a group worships Srimata, her presence is certain. The reason is the eternal love of Srimata towards them.*

*Sri Mata is pleased to be worshiped even by the ignorant. But when worshiped by sages, siddhis and yogis, She is highly pleased. It is a very special thing to worship as a group. Sri Mata's special incarnation happens in such Worships.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

Siva Sutras - 023 - 7. Jāgratsvapnasuṣuptabhede turyābhogasambhavaḥ. - 3 / శివ సూత్రములు - 023 - 7. జాగ్రత్ స్వప్న సుషుప్త భేదే తుర్యాభోగ సంభవః. - 3


🌹. శివ సూత్రములు - 023 / Siva Sutras - 023 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

1- శాంభవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 7. జాగ్రత్ స్వప్న సుషుప్త భేదే తుర్యాభోగ సంభవః. - 3 🌻

🌴. మెలకువ (జాగ్రత్), స్వప్న (స్వప్న), గాఢమైన నిద్ర (సుషుప్త) వంటి విభిన్న స్థితులలో కూడా నాల్గవ స్థితి తుర్య యొక్క పారవశ్యం, ఆనందం ఉంది. 🌴


తుర్య స్థితి అనూహ్యమైనది, అర్థం కానిది మరియు నిర్వచించలేనిది, ఇక్కడ ఇంద్రియ గ్రహణాలు అనేక రెట్లుగా శివ సాక్షాత్కారానికి మార్గం సుగమం చేస్తాయి. మాండూక్య ఉపనిషత్తు (7) ఇలా చెబుతోంది, “లోపల ఏమి జరుగుతుందో తురియానికి స్పృహ లేదు. బాహ్యంగా ఏమి జరుగుతుందో దాని గురించి కూడా స్పృహ లేదు. వాటి మధ్యలో ఉన్న దేని గురించీ స్పృహ లేదు.

అది ఒక చైతన్య రాశి కాదు. ఇది అన్ని వస్తువులను ఏకకాలంలో గుర్తించదు; అది అచేతనమైనది కూడా కాదు. అది కనిపించదు, ఏ రకమైన వినియోగానికి గురికాదు, చర్య, అవగాహన లేదా ఆలోచనలకు అందుబాటులో ఉండదు. దానిలో కేవలం స్వీయ స్పృహ మాత్రమే ఉంది, భౌతికవాదం నుండి పూర్తి విరమణ ఉంది. ఇది శాంతి యొక్క స్వరూపం. ఇది అద్వితీయమైనది. '


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 023 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 1 - Sāmbhavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 7. Jāgratsvapnasuṣuptabhede turyābhogasambhavaḥ. - 3 🌻

🌴. During different states of consciousness as waking (jāgrat), dreaming (svapna), profound sleep (suṣupta), there is the delight and enjoyment of the Fourth State Turya 🌴


Turya state is un-inferable, inconceivable and indefinable where manifold sensory perceptions paves way for the realisation of the Shiva. Mandukya Upanishad (7) says, “Turiya is not conscious what is happening within. It is also not conscious of what is happening externally. It is not conscious of anything in between. It is also not a mass of consciousness.

It is not conscious of all objects simultaneously; it is not unconscious either. It is invisible, not susceptible to any kind of usage, not within the reach of any organ of action or perception or thought. In it there is only consciousness of the Self and there is a total cessation of materialism as such. It is the embodiment of peace and all that is good. It is one without a second. “


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 286


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 286 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. బాధతో చేసే ప్రార్థన, కష్టపడి చేసే ప్రార్థన ఆరంభం నించీ పొరపాటుగానే వుంటుంది. దానికి రెక్కలుండవు. అది దేవుణ్ణి చేరలేదు. ఆనందంగా వున్న వ్యక్తి, ఆమయకంగా వున్న వ్యక్తి, ప్రతిదాన్నీ అద్భుతంగా చూసే వ్యక్తి, ఆశ్చర్యంగా చూసే వ్యక్తి దేవుణ్ణి సులభంగా సమీపిస్తాడు. 🍀


పాట పాడే హృదయం, నాట్యం చేసే హృదయం, ప్రేమించే హృదయం దేవుణ్ణి ఆహ్వానించడానికి సిద్ధంగా వుంటాయి. బాధతో చేసే ప్రార్థన, కష్టపడి చేసే ప్రార్థన ఆరంభం నించీ పొరపాటుగానే వుంటుంది. దానికి రెక్కలుండవు. అది దేవుణ్ణి చేరలేదు. ఆనందంగా వున్న వ్యక్తి, ఆమయకంగా వున్న వ్యక్తి, ప్రతిదాన్నీ అద్భుతంగా చూసే వ్యక్తి, ఆశ్చర్యంగా చూసే వ్యక్తి దేవుణ్ణి సులభంగా సమీపిస్తాడు.

మహాత్ములందరూ, హృదయాన్ని తెరిచి వుంచు. దైవం ప్లవేశిస్తాడు అన్నారు. నువ్వు దాన్ని గురించి ఆందోళన పడకు. పాట పాడు, దైవం 'నేను లోపలికి రావచ్చా?' అంటాడు. నువ్వు ఆనందంగా వుండు. దేవుడు నీ దగ్గరికి రావడానికి ఇష్టపడతాడు. ఆయన్ని నీ వద్దకు తనంతట తను రావడానికి ప్రేరేపించు!


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

DAILY WISDOM - 21 - 21. There is No Duality / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 21 - 21. ద్వంద్వత్వం అనేది లేదు


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 21 / DAILY WISDOM - 21 🌹

🍀 📖 సంపూర్ణమైన సాక్షాత్కారం నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 21. ద్వంద్వత్వం అనేది లేదు 🌻


ద్వంద్వత్వం అనేదే లేదు. ఎన్ని రకాలుగా చెప్పినా ఇదే సత్యం. భేదం అనేది ఉండటం సాధ్యం కాదు. ద్వంద్వత్వం లేని చోట మరణం ఉండదు. ప్రారంభంలో లేనిది (Ait. Up., I. 1.) మరియు చివరికి లేనిది (బృహదా. ఉప., II. 4. 14., చాంధ్యో. ఉప., VII. 24), ప్రస్తుతం ఉనికిలో ఉండటం సాధ్యం కాదు (కఠ ఉప., IV. 11). బ్రహ్మం తనకు వేరుగా ప్రపంచాన్ని సృష్టించలేదు కాబట్టి, ప్రపంచం బ్రహ్మానికి వేరుగా తన వాస్తవికతను కోల్పోతుంది.

ఉపనిషత్తులు ప్రధానంగా రూప ప్రపంచం ఒక అసత్యమని వెల్లడిస్తాయి. ఋషులు ఒకటే అయిన దానికి అనేక పేర్లను ఇస్తారు (ఋగ్వేదం, I. 164. 46) అని ఋగ్వేదం వెల్లడించింది. ఈ విషయం బహుళత్వం అనేది ఒక ఆలోచన మాత్రమే అని, ఐక్యత మాత్రమే నిజమైనది అనే భావనకు మరింత బలం చేకూరుస్తుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 DAILY WISDOM - 21 🌹

🍀 📖 The Realisation of the Absolute 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 21. There is No Duality 🌻


There is no duality. All modification is illusory. Differentiation cannot be established. Where there is no duality there is no death. That which did not exist in the beginning (Ait. Up., I. 1.) and does not exist in the end (Brih. Up., II. 4. 14., Chh. Up., VII. 24), cannot exist in the present (Katha Up., IV. 11). Since Brahman does not create a world second to it, the world loses its reality.

The central tone of the Upanishads reveals everywhere a disbelief in the world of forms ever since the Rigveda declared that the sages give many names to that which is essentially One (Rigveda, I. 164. 46). This leads further to the conception that plurality is only an idea and that Unity alone is real.

Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 156 / Agni Maha Purana - 156


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 156 / Agni Maha Purana - 156 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 49

🌻. మత్స్యాది దశావతార ప్రతిమా లక్షణములు - 1 🌻


హయగ్రీవుడు చెప్పెను: ఇపుడు మత్స్యాది దశావతారములు విగ్రహములను గూర్చి చెప్పెదను. మత్స్యావతార విగ్రహము మత్స్యాకారమునను, కూర్మావతార విగ్రహము కూర్మాకారమునను ఉండవలెను. భూమిని పైకి లేవనెత్తుచున్న వరాహావతార విగ్రహముము మనుష్యాకారమున నిర్మికపవలెను.

కుడిచేతిలో గదా-చక్రములు, ఎడమచేతిలో శంఖపద్మములు ఉండవలెను. లేదా పద్మమునకు బదులు ఎడమ ప్రక్క లక్ష్మీదేవి ఉండవలెను. లక్ష్మి అతని ఎడమమోచేయి అనుకొని ఉండును. పృథివి, అదిశేషుడు చరణములను అనుసరించి ఉండవలెను.

వరాహమూర్తి స్థాపించిన వారికి రాజ్యము లభించును; అంతమును వారు, భవసాగరము దాని మోక్షము పొందుదురు. నృసింహమూర్తి ముఖము తెరచి ఉండును. తన ఎడమ తొడపై హిరణ్యకశిపుని అణచి ఉంచి వాని వక్షమును చీల్చుచుండును. ఆతని కంఠమున మాలయుహస్తములందు చక్ర-గదలును ఉండెను.

వామనుని విగ్రహము ఛత్రముతోడను, దండముతోడను ప్రకాశింపవలెచు. నాలుగు భుజములుండవలెను. పరశురాముని చేతిలో ధనుర్బాణములు, ఖడ్గము, గండ్రగొడ్డలి ఉండవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Agni Maha Purana - 156 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 49

🌻Characteristics of forms of ‘Fish’ etc. of Viṣṇu - 1 🌻


The Lord said:

1. I shall describe to you the characteristics of the ten manifestations (of Viṣṇu) beginning with the Fish. The Fish (form of Viṣṇu) should resemble a fish. The Tortoise (form) should resemble a tortoise.

2. The terrestrial boar (manifestation) should have a human body and as carrying a mace and other (weapons) in the right hand, and the conch, (the goddess) Lakṣmī or a lotus in the left.

3. Or (the goddess) (is represented) as resting on the left elbow and the earth and (the serpent) Ananta at the feet. The installation of the figure secures for a person a kingdom and (such a person) gets across the ocean of mundane existence.

4. The Man-lion image (should be represented) as having a wide open mouth and having the killed demon (Hiraṇyakaśipu) on the left thigh. His chest should wear a garland and (his arms) should hold disc and mace.

5. The Dwarf-form may hold an umbrella and a stick or have four arms. The figure of Paraśurāma may hold the bow and arrow, a sword and an axe.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీమద్భగవద్గీత - 309: 07వ అధ్., శ్లో 29 / Bhagavad-Gita - 309: Chap. 07, Ver. 29

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 309 / Bhagavad-Gita - 309 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 7 వ అధ్యాయము - జ్ఞానయోగం - 29 🌴

29. జరామరణమొక్షాయ మామాశ్రిత్య యతన్తి యే |
తే బ్రహ్మ తద్ విదు: కృత్స్నమధ్యాత్మం కర్మ చాఖిలమ్ ||


🌷. తాత్పర్యం :

ముసలితనము మరియు మృత్యువుల నుండి ముక్తిని పొందుటకై యత్నించు బుద్ధిమంతులు భక్తియోగముతో నన్ను ఆశ్రయించుచున్నారు. దివ్యకర్మలను గూర్చి సమగ్రముగా నెరిగి యుండుటచే యథార్థముగా వారు బ్రహ్మస్వరూపులై యున్నారు.

🌷. భాష్యము :

జన్మము, మృత్యువు, ముసలితనము, వ్యాధులనునవి పాంచభౌతిక దేహమునే ప్రభావితము చేయును గాని ఆధ్యాత్మికదేహమును కాదు.

జన్మము, మృత్యువు, ముసలితనము, వ్యాధులు ఆధ్యాత్మికదేహమునకు లేనందున ఆధ్యాత్మికదేహమును పొందినవాడు భగవానుని పార్షదులలో ఒకడై నిత్యమైన భక్తియుతసేవను చేయుచు వాస్తవముగా ముక్తిని పొందినవాడగును. “అహం బ్రహ్మాస్మి – నేను బ్రహ్మమును” అనగా తానూ వాస్తవమునకు బ్రహ్మస్వరూపుడనని ప్రతియొక్కరు తెలిసికొనవలెను.

ఇట్టి బ్రహ్మభావనము భక్తియందును కలదని ఈ శ్లోకము వివరించుచున్నది. శుద్ధభక్తులైనవారు బ్రహ్మాభావనలో నిత్యముగా నిలిచియుండి దివ్యమైన కర్మలను గూర్చి సమగ్రముగా ఎరిగియుందురు.

శ్రీకృష్ణభగవానుని సేవించు నాలుగుతరగతుల అసంపూర్ణ భక్తులు తమ వాంచితఫలములను పొందుదురు.

అయినను భగవత్కరుణచే వారు కృష్ణభక్తిపూర్ణులైనంతనే శ్రీకృష్ణభగవానునితో నిజముగా ఆధ్యాత్మికసాహచర్యము ననుభవింతురు. కాని దేవతలను పూజించువారు దివ్యధామము నందలి భగవానుని ఎన్నడును చేరలేరు. వారేగాక అల్పజ్ఞులైన బ్రహ్మానుభూతిని బడసినవారు కూడా శ్రీకృష్ణుని దివ్యధామమైన గోలోకబృందావనమును చేరలేరు.

వాస్తవముగా కృష్ణలోకమును చేర యత్నించుచున్నందున కృష్ణభక్తిరసభావన యందు కర్మల నొనరించువారే (మామాశ్రిత్య) “బ్రహ్మము”గా పిలువబడుటకు అర్హులై యున్నారు. అట్టివారికి కృష్ణని యెడ ఎట్టి అపోహలు గాని, సందేహములు గాని లేనందున యథార్థముగా బ్రహ్మస్వరూపులై యున్నారు.

శ్రీకృష్ణభగవానుని శ్రీవిగ్రహారాధన యందు నియుక్తులైనవారు మరియు భవబంధము నుండి ముక్తికొరకే ఆ భగవానుని ధ్యానమునందు నిలిచియుండెడివారు సైతము రాబోవు అధ్యాయములో తెలుపబడినట్లు బ్రహ్మము, ఆధిభూతములాది విషయముల భావముల నెరుగగలరు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Bhagavad-Gita as It is - 309 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 7 - Jnana Yoga - 29 🌴

29. jarā-maraṇa-mokṣāya mām āśritya yatanti ye
te brahma tad viduḥ kṛtsnam adhyātmaṁ karma cākhilam

🌷 Translation :

Intelligent persons who are endeavoring for liberation from old age and death take refuge in Me in devotional service. They are actually Brahman because they entirely know everything about transcendental activities.

🌹 Purport :

Birth, death, old age and diseases affect this material body, but not the spiritual body. There is no birth, death, old age and disease for the spiritual body, so one who attains a spiritual body, becomes one of the associates of the Supreme Personality of Godhead and engages in eternal devotional service is really liberated. Ahaṁ brahmāsmi: I am spirit. It is said that one should understand that he is Brahman, spirit soul. This Brahman conception of life is also in devotional service, as described in this verse. The pure devotees are transcendentally situated on the Brahman platform, and they know everything about transcendental activities.

Four kinds of impure devotees who engage themselves in the transcendental service of the Lord achieve their respective goals, and by the grace of the Supreme Lord, when they are fully Kṛṣṇa conscious, they actually enjoy spiritual association with the Supreme Lord. But those who are worshipers of demigods never reach the Supreme Lord in His supreme planet. Even the less intelligent Brahman-realized persons cannot reach the supreme planet of Kṛṣṇa known as Goloka Vṛndāvana. Only persons who perform activities in Kṛṣṇa consciousness (mām āśritya) are actually entitled to be called Brahman, because they are actually endeavoring to reach the Kṛṣṇa planet. Such persons have no misgivings about Kṛṣṇa, and thus they are factually Brahman.

Those who are engaged in worshiping the form or arcā of the Lord, or who are engaged in meditation on the Lord simply for liberation from material bondage, also know, by the grace of the Lord, the purports of Brahman, adhibhūta, etc., as explained by the Lord in the next chapter.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


10 Jan 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹10, జనవరి, January 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని దైవాన్నర్థిస్తూ

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : సంకష్టి చతుర్థి, సకత్‌ ఛౌత్‌, Sankashti Chaturthi, Sakat Chauth🌻

🍀. అపరాజితా స్తోత్రం - 1 🍀

1. నమో దేవ్యై మహాదేవ్యై శివాయై సతతం నమః |
నమః ప్రకృత్యై భద్రాయై నియతాః ప్రణతాః స్మతామ్

2. రౌద్రాయై నమో నిత్యాయై గౌర్యై ధాత్ర్యై నమో నమః |
జ్యోత్స్నాయై చేన్దురూపిణ్యై సుఖాయై సతతం నమః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : మన కోరికలనూ, అహంకారాన్నీ విసర్జించి, మనలోని దివ్యశక్తికి మనం అధీనులం కావడం నేర్చుకున్నప్పుడు ఆ దివ్యశక్తియే మనలను మనస్సు కందని నువిశాల, సుగంభీర, సుసంకీర్ణ మార్గాల ద్వారా చరమ గమ్యానికి నడిపించుకు పోతుంది. ఇది ఎంతేని కష్టఖహుళమూ, ప్రమాద భూయిష్ఠమూ నైన మార్గమనే మాట నిజమే కాని, ఇంతకంటే మార్గాంతరము కూడా లేదు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌, హేమంత ఋతువు,

దక్షిణాయణం, పౌష్య మాసం

తిథి: కృష్ణ తదియ 12:10:16

వరకు తదుపరి కృష్ణ చవితి

నక్షత్రం: ఆశ్లేష 09:02:50 వరకు

తదుపరి మఘ

యోగం: ప్రీతి 11:20:46 వరకు

తదుపరి ఆయుష్మాన్

కరణం: విష్టి 12:09:17 వరకు

వర్జ్యం: 22:26:30 - 24:13:46

దుర్ముహూర్తం: 09:02:27 - 09:47:06

రాహు కాలం: 15:10:50 - 16:34:33

గుళిక కాలం: 12:23:23 - 13:47:06

యమ గండం: 09:35:56 - 10:59:40

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:01 - 12:45

అమృత కాలం: 07:14:20 - 09:02:00

సూర్యోదయం: 06:48:30

సూర్యాస్తమయం: 17:58:16

చంద్రోదయం: 20:51:53

చంద్రాస్తమయం: 09:14:35

సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు

చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం

యోగాలు: ఆనంద యోగం - కార్య

సిధ్ధి 09:02:50 వరకు తదుపరి

కాలదండ యోగం - మృత్యు భయం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹