🌹 21, AUGUST 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 21, AUGUST 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 21, AUGUST 2023 MONDAY సోమవారం, ఇందు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 224 / Kapila Gita - 224 🌹 
🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 34 / 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 34 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 816 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 816 🌹 
🌻816. సర్వతోముఖః, सर्वतोमुखः, Sarvatomukhaḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 777 / Sri Siva Maha Purana - 777 🌹
🌻. దూత సంవాదము - 1 / Jalandhara’s emissary to Śiva - 1 🌻
5) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 129 / DAILY WISDOM - 129 🌹 
🌻 8. తత్వశాస్త్రాన్ని తప్పుగా అర్థం చేసుకోకూడదు / 8. Philosophy is not to be Confused 🌻
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 471 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 471 - 1 🌹 
🌻 471. ‘సిద్ధవిద్యా’- 1 / 471. 'Siddhavidya'- 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 21, ఆగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : నాగ / గరుడ పంచమి, మంగళగౌరి వ్రతం, Naga / Garuda Panchami, Mangala Gouri Vratam 🌻*

*🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 44 🍀*

*89. తోరణస్తారణో వాతః పరిధీపతిఖేచరః |*
*సంయోగో వర్ధనో వృద్ధో హ్యతివృద్ధో గుణాధికః*
*90. నిత్య ఆత్మా సహాయశ్చ దేవాసురపతిః పతిః |*
*యుక్తశ్చ యుక్తబాహుశ్చ దేవో దివి సుపర్వణః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : పూర్ణయోగ లక్షీకమైన జ్ఞానానుభవం - సచ్చిదానందాత్మక మైన పరతత్వమున్నది. అది నిర్విశేషమే కాక మహాశక్తి సమన్వితం. ఆ దివ్యచేతనా అనుభూతిని ఇహజీవనంలో సెతం ప్రతిష్ఠితం చేసుకోవచ్చు, అనెడి పూర్ణయోగ లక్షిత జ్ఞానం మనస్సుకు సంబంధించినది కాదు. మనస్సున కతీతమైన ఆనుభూతికి సంబంధించినది, అనుభూతి కలుగక పూర్వం, అంతరాత్మ నిష్ఠమైన విశ్వాసానికి సంబంధించినది. ప్రాణ మనఃకోశముల అనువర్తనం సాధించునది ఆ విశ్వాసమే. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: శుక్ల పంచమి 26:01:56
వరకు తదుపరి శుక్ల షష్టి
నక్షత్రం: చిత్ర 30:32:49 వరకు
తదుపరి స్వాతి
యోగం: శుభ 22:21:31 వరకు
తదుపరి శుక్ల
కరణం: బవ 13:12:28 వరకు
వర్జ్యం: 13:05:20 - 14:50:00
దుర్ముహూర్తం: 12:44:28 - 13:35:00
మరియు 15:16:05 - 16:06:37
రాహు కాలం: 07:34:56 - 09:09:41
గుళిక కాలం: 13:53:57 - 15:28:43
యమ గండం: 10:44:27 - 12:19:12
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:54 - 12:44
అమృత కాలం: 23:33:20 - 25:18:00
సూర్యోదయం: 06:00:10
సూర్యాస్తమయం: 18:38:13
చంద్రోదయం: 09:44:24
చంద్రాస్తమయం: 21:41:33
సూర్య సంచార రాశి: సింహం
చంద్ర సంచార రాశి: కన్య
యోగాలు: ముద్గర యోగం - కలహం
30:32:49 వరకు తదుపరి ఛత్ర యోగం
- స్త్రీ లాభం
దిశ శూల: తూర్పు 
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 224 / Kapila Gita - 224 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 34 🌴*

*34. మనసైతాని భూతాని ప్రణమేద్బహు మానయన్|*
*ఈశ్వరో జీవకళయా ప్రవిష్టో భగవానితి॥*

*తాత్పర్యము : జీవ రూపములో పరమేశ్వరుని యంశయే సకల ప్రాణులలో ఉన్నదని భావించి, సకల ప్రాణులను సమాదరించుచు, నమస్కరించ వలెను.*

*వ్యాఖ్య : ఒక పరిపూర్ణ భక్తుడు, పైన వివరించిన విధంగా, పరమాత్మ ప్రతి జీవి యొక్క శరీరంలోకి ప్రవేశించి నందున, ప్రతి జీవి భగవంతునిగా లేదా పరమాత్మగా మారినట్లు భావించడం కూడదు. ఇది మూర్ఖత్వం. ఒక వ్యక్తి గదిలోకి ప్రవేశించాడని అనుకుందాం; గది ఆ వ్యక్తిగా మారిందని దీని అర్థం కాదు. అదే విధంగా, పరమాత్ముడు 8,400,000 నిర్దిష్ట రకాల భౌతిక శరీరాలలోకి ప్రవేశించాడు అంటే ఈ శరీరాలు ప్రతి ఒక్కటి పరమాత్మగా మారాయని కాదు. పరమేశ్వరుడు ఉన్నందున, స్వచ్ఛమైన భక్తుడు ప్రతి శరీరాన్ని భగవంతుని ఆలయంగా స్వీకరిస్తాడు మరియు భక్తుడు అటువంటి ఆలయాలకు పూర్తి జ్ఞానంతో గౌరవాన్ని అందిస్తాడు కాబట్టి, అతను భగవంతునితో సంబంధం ఉన్న ప్రతి జీవికి గౌరవాన్ని ఇస్తాడు. మాయావాది తత్వవేత్తలు పరమాత్మ ఒక పేదవాడి శరీరంలోకి ప్రవేశించినందున, పరమేశ్వరుడు దరిద్ర నారాయణుడు లేదా పేద నారాయణుడు అయ్యాడని తప్పుగా భావిస్తారు. ఇవన్నీ నాస్తికులు మరియు భక్తి లేనివారి దైవదూషణ ప్రకటనలు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 224 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 34 🌴*

*34. manasaitāni bhūtāni praṇamed bahu-mānayan*
*īśvaro jīva-kalayā praviṣṭo bhagavān iti*

*MEANING : Such a perfect devotee offers respects to every living entity because he is under the firm conviction that the Supreme Personality of Godhead has entered the body of every living entity as the Supersoul, or controller.*

*PURPORT : A perfect devotee, as described above, does not make the mistake of thinking that because the Supreme Personality of Godhead as Paramātmā has entered into the body of every living entity, every living entity has become the Supreme Personality of Godhead. This is foolishness. Suppose a person enters into a room; that does not mean that the room has become that person. Similarly, that the Supreme Lord has entered into each of the 8,400,000 particular types of material bodies does not mean that each of these bodies has become the Supreme Lord. Because the Supreme Lord is present, however, a pure devotee accepts each body as the temple of the Lord, and since the devotee offers respect to such temples in full knowledge, he gives respect to every living entity in relationship with the Lord. Māyāvādī philosophers wrongly think that because the Supreme Person has entered the body of a poor man, the Supreme Lord has become daridra-nārāyaṇa, or poor Nārāyaṇa. These are all blasphemous statements of atheists and nondevotees.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 816 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 816🌹*

*🌻816. సర్వతోముఖః, सर्वतोमुखः, Sarvatomukhaḥ🌻*

*ఓం సర్వతోముఖాయ నమః | ॐ सर्वतोमुखाय नमः | OM Sarvatomukhāya namaḥ*

*సర్వతోఽక్షి శిరోముఖమితి భగవదుక్తితః ।*
*సర్వతోముఖ ఇతి స విష్ణురేవాభిధీయతే ॥*

*అన్ని వైపులకును ముఖములు ఎవనికి కలవో అట్టివాడు సర్వతోముఖుడు.*

:: శ్రీమద్భగవద్గీత క్షేత్రక్షేత్రజ్ఞ విభాగయోగము ::
సర్వతః పాణిపాదం తత్సర్వతోఽక్షి శిరోముఖమ్ ।
సర్వతః శ్రుతిమల్లోకే సర్వమావృత్య తిష్ఠతి ॥ 14 ॥

*బ్రహ్మము అంతటను చేతులు, కాళ్ళు గలదియు; అంతటను కన్నులు, తలలు, ముఖములు గలదియు, అంతటను చెవులు గలదియునయి ప్రపంచమునందు సమస్తమును వ్యాపించుకొనియున్నది.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 816🌹*

*🌻816. Sarvatomukhaḥ🌻*

*OM Sarvatomukhāya namaḥ*

सर्वतोऽक्षि शिरोमुखमिति भगवदुक्तितः ।
सर्वतोमुख इति स विष्णुरेवाभिधीयते ॥

*Sarvato’kṣi śiromukhamiti bhagavaduktitaḥ,*
*Sarvatomukha iti sa viṣṇurevābhidhīyate.*

*He who has faces in all directions is Sarvatomukhaḥ.*

*That which has hands and feet everywhere, which has eyes, faces and mouths everywhere, which has ears everywhere, exists in creatures by pervading them all.*


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
कुमुदः कुन्दरः कुन्दः पर्जन्यः पावनोऽनिलः ।अमृतांशोऽमृतवपुस्सर्वज्ञस्सर्वतोमुखः ॥ ८७ ॥
కుముదః కున్దరః కున్దః పర్జన్యః పావనోఽనిలః ।అమృతాంశోఽమృతవపుస్సర్వజ్ఞస్సర్వతోముఖః ॥ 87 ॥
Kumudaḥ kundaraḥ kundaḥ parjanyaḥ pāvano’nilaḥ,Amr‌tāṃśo’mr‌tavapussarvajñassarvatomukhaḥ ॥ 87 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 777 / Sri Siva Maha Purana - 777 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 19 🌴*

*🌻. దూత సంవాదము - 1 🌻*

*వ్యాసుడిట్లు పలికెను- ఓ సనత్కుమారా! నీవు సర్వజ్ఞుడవు. నారదుడు ఆకాశమార్గములో నిర్గమించిన పిదప, ఆ రాక్షసరాజు ఏమి చేసెను? వివరముగా చెప్పుము (1).*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను- నారదుడు సెలవు తీసుకొని ఆకాశమార్గములో నిర్గమించిన పిదప ఆ రాక్షసుడు ఆమెయొక్క రూపమును గూర్చి వినియుండుట వలన మన్మథ జ్వరముయొక్క పీడకు గురి ఆయెను (2). బుద్ధి నశించి, మోహమునకు వశుడై మృత్యువునకు ఆధీనుడై జలంధరాసురుడు అపుడు రాహువును దూతగా పంపుటకై పిలిపించెను (3). సముద్ర తనయుడగు జలంధరుడు కామనచే ఆక్రమింపబడిన మనస్సు గలవాడై తన వద్దకు వచ్చిన రాహువును గాంచి చక్కగా సంబోధించి ఇట్లు వివరించెను (4).*

*జలంధరుడిట్లు పలికెను- ఓయీ రాహూ! నీవు దూతలందరిలో శ్రేష్ఠుడవు. నీవు కార్యముల నన్నిటినీ చక్కబెట్టగలవు. ఓయీ మహాబుద్ధిశాలీ! కైలాస పర్వతమునకు వెళ్లుము (5). అచట తపశ్శాలి, జటలను ధరించువాడు, భస్మతో అలంకరింపబడిన సర్వావయవములు గలవాడు, విరాగి, ఇంద్రియములను జయించినవాడు అగు శంభుయోగి గలడు (6). ఓయీ దూతా! నీవు అచటకు వెళ్లి, జటాధారి, వైరాగ్యసంపన్నుడు అగు శంకరయోగితో నిర్భయమగు హృదయముతో నిట్లు చెప్పుము (7). ఓయీ యోగీ! దయానిధీ! భూత ప్రేతపిశాచాదులతో సేవింపబడే వనవాసివగు నీకు భార్యారత్నముతో పని యేమి? (8) ఓ యోగీ! నేను భువనమునకు ప్రభువునై యుండగా ఇట్టి పరిస్థితి ఉచితము కాదు. కావున నీవు శ్రేష్ఠవస్తువులకు భోక్తనగు నాకు నీ భార్యారత్నమునిమ్ము (9). ముల్లోకములలోని శ్రేష్ఠ సుందరవస్తువులన్నియు నా వద్ద గలవు. స్థావర జంగమాత్మకమగు ఈ జగత్తు అంతయు నా ఆధీనములో నున్నదని యెరుంగుము (10). ఏనుగులలో గొప్పది యగు ఇంద్రుని ఐరావతమును, ఉత్తమమగు ఉచ్చైశ్శ్రవసమనే గుర్రమును, మరియు పారిజాత వృక్షమును నేను శీఘ్రమే బలాత్కారముగా లాగుకొంటిని (11).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 777🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 19 🌴*

*🌻 Jalandhara’s emissary to Śiva - 1 🌻*

Vyāsa said:—
1. O omniscient Sanatkumāra, what did the king of Daityas do after the departure of Nārada to heaven? Please narrate to me in detail.

Sanatkumāra said:—
2. When Nārada departed to heaven after taking leave of the Daitya, the king of Daityas who had heard of the exquisite beauty of Pārvatī became harassed with pangs of love.

3. The deluded Daitya, Jalandhara, who had lost clear thinking, being swayed by Time (the annihilator) called his messenger Rāhu.

4. The infatuated son of the ocean, Jalandhara, addressed him politely with these words.

Jalandhara said:—
5. O Rāhu of great intellect, most excellent of my emissaries, go to the mountain Kailāsa, O accomplisher of all activities.

6. A sage and a Yogin named Śiva lives there. He has matted locks of hair. He is detached. He has controlled his senses. His body is smeared with ashes.

7. O messenger, you shall go there and tell the detached Yogin Śiva with matted locks of hair, fearlessly.

8. ‘O Yogin, ocean of mercy, of what avail is an exquisitely beautiful wife to you who stay in the jungle attended by ghosts, goblins, spirits and other beings?

9. O Yogin, this state of affairs is no good in a world with me as the Ruler. Hence you give up your wife, the most excellent lady, to me, the enjoyer of all excellent things.

10. Know that the whole universe including the mobile and immobile beings is under my suzerainty. All the excellent things of the three worlds have come into my possession.

11. I have forcibly seized the most excellent elephant of Indra, the most excellent horse, Uccaiḥśravas and the celestial tree pārijāta.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 129 / DAILY WISDOM - 129 🌹*
*🍀 📖 . జీవితం యొక్క తత్వము నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 8. తత్వశాస్త్రాన్ని తప్పుగా అర్థం చేసుకోకూడదు 🌻*

*తత్వశాస్త్రం అనేది అంతర్దృష్టితో, ఆధ్యాత్మిక అనుభవంతో పోల్చి చూడకూడదు. అయితే ఈ లక్ష్యాన్ని సాధించడంలో ఇది చాలా ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తుంది. భారతదేశంలోని తత్వశాస్త్రం ఋషులు చెప్పిన జ్ఞానంపై ఆధారపడి ఉంటుంది. ఈ లక్ష్యాన్ని సాధించడానికి మానవజాతి యొక్క భవిష్యత్తు తరానికి అవసరమైన శక్తిని అందిస్తుంది. ఆధ్యాత్మిక అనుభవం మనస్సుకు, హేతువుకు పూర్తి అతీతంగా ఉంటుంది. అయితే, తత్వశాస్త్రంలో ఈ రెండూ ఉంటాయి కానీ వాటి మూలాలు ఆధ్యాత్మికతలో ఉంటాయి.*

*తత్వశాస్త్రం ద్వారా అంతర్దృష్టి సత్యాలు హేతుబద్ధంగా వివరించబడినప్పటికీ, మేధో లేదా శాస్త్రీయ వర్గాల ద్వారా ఈ సత్యాల స్వభావాన్ని నిరూపించడానికి ప్రయత్నించదు. ఎందుకంటే ఇది సాధ్యం కాదు కాబట్టి. తత్వశాస్త్రం పూర్తిగా "న ఇతి" అనే సిద్ధాంతం పై నడుస్తుంది. అంటే ఇంద్రియ అనుభవం మరియు తార్కిక ఆలోచనా విధానంలో ఉన్న లోటుపాట్లను సమగ్రంగా విశ్లేషించి వాస్తవికత అంటే ఏది కాదో చెప్తుంది. తత్వశాస్త్రం మొత్తం నిజంగా దాని స్వభావంలో అంతర్లీనంగా ఉన్న అసమానతల యొక్క అనుభవంతో వచ్చిన అసంతృప్తి నుండి ఉద్భవించింది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 129 🌹*
*🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 8. Philosophy is not to be Confused 🌻*

*Philosophy is not to be confused with intuition, with mystic or religious experience, though it is a very powerful aid in achieving this end. Philosophy in India is based on the revelations of the sages and provides the necessary strength to the future generation of mankind for realising this goal. In mystic or religious experience the intellect and the reason are completely transcended, while philosophy is all intellect and reason, though it is grounded ultimately in deep religious experience.*

*While the intuitional truths are rationally explained by philosophy, it does not pretend to prove the nature of these truths through intellectual or scientific categories. Philosophy has a purely negative value—of offering an exhaustive criticism of sense experience and logical thought and indirectly arriving at the concept of Reality by demonstrating the limitations and inadequacies of the former. All philosophy really springs from an inward dissatisfaction with immediate empirical experience consequent upon the perception of the inadequacies inherent in its very nature.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 471 - 1  / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 471  - 1 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  97. వజ్రేశ్వరీ, వామదేవీ, వయోఽవస్థా వివర్జితా ।*
*సిద్ధేశ్వరీ, సిద్ధవిద్యా, సిద్ధమాతా, యశస్వినీ ॥ 97 ॥ 🍀*

*🌻 471. ‘సిద్ధవిద్యా’- 1 🌻*

*సిద్ధ విద్యారూపిణి శ్రీమాత అని అర్థము. శ్రీమాతను పంచదశీ మంత్రమున ఉపాసించినచో ఆమె అనుగ్రహము సిద్ధించును. అదియే సిద్ధవిద్య. శ్రీమాత అనుగ్రహము సిద్దించుటయే సిద్ధవిద్యగాని, ఇక యే యితర శోధనలు, సాధనలు నిజమునకు సిద్ధుల నీయలేవు. ఇతర విద్యలు సిద్ధులు కలిగినట్లు భ్రమ గొలుపునుగాని సిద్ధించవు. శ్రీమాత ఆరాధకులకు అనుగ్రహము లభించినపుడు సిద్ధులన్నియూ ఆరాధకుని వరించును. అనుగ్రహమున్నంత వరకే సిద్ధులు పనిచేయును.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 471 - 1 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 97. Vajreshvari vamadevi vayovasdha vivarjita*
*sideshvari sidhavidya sidhamata yashasvini ॥ 97 ॥ 🌻*

*🌻 471. 'Siddhavidya'- 1 🌻*

*It means Srimata is Siddha Vidyarupini. If you worship Sri Mata with Panchdasi Mantra, Her grace will be obtained. That is Siddhavidya. Obtaining Srimata's grace itself is Siddhavidya, and other searches and sadhanas do not lead to Siddhas. Other vidyas give an illusion of siddhas but they don't give them. When the worshipers of Sri Mata are blessed, all the siddhas are showered on the worshiper. Siddhas work only as long as there is grace.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

Siva Sutras - 130 : 2-10. vidyāsamhāre taduttha svapna darśanam -2 / శివ సూత్రములు - 130 : 2-10. విద్యాసంహారే తదుత్త స్వప్న దర్శనం -2


🌹. శివ సూత్రములు - 130 / Siva Sutras - 130 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-10. విద్యాసంహారే తదుత్త స్వప్న దర్శనం -2 🌻

🌴. ఆత్మశుద్ధి యఙ్యంలో నిమ్న జ్ఞానము నశించి నప్పుడు, యోగి, ప్రపంచాన్ని శివుని స్వప్నంగాను మరియు అతని శరీరం ఏర్పడినట్లు అనుభవిస్తాడు. అతను తన మాయ స్వరూపాన్ని గ్రహించి, స్వచ్ఛమైన జ్ఞానంలో స్థిరపడతాడు. 🌴


ఈ సూత్రం చైతన్యం యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి మాట్లాడుతుంది. అత్యున్నత స్థాయి చైతన్యం అనేది ప్రతిరోజూ కలిగే, మెలకువ, స్వప్న మరియు గాఢనిద్ర అను మూడు స్థాయిల స్పృహలకు మించినది. ఒకరు మెలకువగా ఉన్నప్పుడు త్వరితగతిన ఈ దశలను అధిగమించ గలిగినప్పుడు, అతను సమాధి స్థితిలోకి ప్రవేశిస్తాడు. సమాధిలో కూడా ఒకరు తన చైతన్యాన్ని స్వచ్ఛంగా ఉంచుకోవాలి, ఎందుకంటే బాధిత ఆలోచనా ప్రక్రియలు సమాధి స్థితిని ప్రభావితం చేస్తాయి, ఇది ఎరుక యొక్క స్థాయిని వక్రీకరిస్తుంది. వక్రీకరణ కారణంగా, అతను స్వప్న స్థితిలోకి జారిపోవచ్చు లేదా మెలకువ దశకు అంటే దిగువకు జారిపోవచ్చు.



కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 130 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-10. vidyāsamhāre taduttha svapna darśanam -2 🌻

🌴. When the knowledge is thus destroyed in the sacrifice of self-purification, the yogi experiences the world as a dream of Shiva and his body as a formation. He realizes their illusory nature and becomes established in pure knowledge. 🌴


This aphorism talks about the importance of consciousness. The highest level of consciousness is beyond the three levels of consciousness that one undergoes daily, awake, dream and deep sleep. When one is able to transcend these stages in quick succession when he is awake, he enters the stage of samādhi. Even in samādhi one has to keep his consciousness pure as afflicted thought processes are bound to affect the state of samādhi, which distorts the level of awareness. Because of the distortion, he could either slip into the dream state or even lower, the wakening stage.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 128 : 7. The Reality that is Established in Philosophy / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 128 : 7. తత్వశాస్త్రంలో స్థిరపడిన వాస్తవికత




🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 128 / DAILY WISDOM - 128 🌹

🍀 📖 . జీవితం యొక్క తత్వము నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 7. తత్వశాస్త్రంలో స్థిరపడిన వాస్తవికత 🌻


తత్వంలో స్థిరపడిన వాస్తవాన్ని లోతైన ధ్యాన స్థితిలో మాత్రమే అనుభవించగలం. ఇక్కడ చైతన్యం మరియు అస్తిత్వం ఒకటౌతాయి. అదిగా అవడం తప్ప దానిని అనుభూతి చెండలేము. విశ్వ చైతన్యానికి విషయ-వస్తువు సంబంధం లాంటిదేమీ లేదు. దానిని పూర్తిగా అద్వైత భావనలో అర్థం చేసుకోగలరు లేదా అస్సలు అర్థం చేసుకోలేరు. అంతేకాని మధ్యేమార్గం లేదు. ఇంద్రియాలు, తెలివితేటలు మరియు హేతువాదం దాని స్వభావాన్ని సంపూర్ణంగా అర్థం చేసుకోవడానికి లేదా అనుభవంలో గ్రహించే ప్రయత్నంలో అస్సలు పనికిరావు.

పరమాత్మ యొక్క సాక్షాత్కారంలో వ్యక్తి యొక్క మనస్సు దాని అన్ని ద్వంద్వత్వ వర్గాలతో కలిపి పూర్తిగా అధిగమించబడుతుంది. మనస్సు వాస్తవికత యొక్క లక్షణాలలో పాలుపంచుకోదు. దానికి స్పృహ లేదు మరియు ప్రకృతిలో విశ్వవ్యాప్తం కాదు. మనస్సు అనేది ఒక బలహీనమైన వస్తుపరమైన, చేతన లేని వస్తువు. ఇది భౌతిక స్వభావం కలిగిన బాహ్య ప్రపంచాన్ని గ్రహించడంలో వ్యక్తి యొక్క సాధనంగా మాత్రమే పనిచేస్తుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 128 🌹

🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 7. The Reality that is Established in Philosophy 🌻


The Reality that is established in philosophy is to be experienced in the state of deep meditation. Here consciousness and being become one. There is no way of entering into communion with it except by being it. There is no such thing as subject-object relationship in regard to the consciousness of what is universal. Either one knows it fully in non-dualistic communion or does not know it at all. The senses, the understanding and the reason are powerless instruments in one’s attempt at perfectly comprehending its nature or realising it in experience.

In the realisation of the Supreme Being the mind of the individual is completely transcended, together with all its dualistic categories. The mind does not partake of the characteristics of Reality. It is not conscious and also not universal in nature. The mind is a feeble objective insentient evolute acting as the individual’s instrument in the perception of the external world, which is physical in nature.



Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 262 / Agni Maha Purana - 262


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 262 / Agni Maha Purana - 262 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 75

🌻. శివ పూజాంగ హోమ విధి - 7 🌻


పిమ్మట కుండమునందు అగ్నేయము నుండి వాయవ్యమువరకును నైరృతి నుండి ఈశాన్యమువరకును. "ఓం హాం సద్యోజాత, వాసుదేవా ఘోర తత్పురుషేశానేభ్యః స్వాహా" అను మంత్రముతో అవిఛ్ఛిన్నాజ్యధారాహోమము చేసి పంచముఖముల ఏకీకరణము చేయవలెనను. ఈ విధముగ ఇష్టముకమునందు అన్ని ముకములును అంతర్భూతములగును. అందుచే ఒకే ముఖము అన్ని ముఖముల ఆకారమును ధరించును.కుండమునందు ఈశాన్యమున అగ్నిని పూజించి, అస్త్రమంత్రముతో మూడు ఆహుతుల నిచ్చి, అగ్నికి నామకరణము చేయవలెను. 'ఓ అగ్ని దేవా! నీవు అన్ని విధముల శివుడవు-మంగళప్రదుడవు. అందుచే నీ పేరు శివుడు" అని నామకరణము చేసి, పూజింపబడిన మాతాపితరులగు వాగీశ్వరీ వాగీశ్వరులను, నమస్కార పూర్వకముగ అగ్నియందు విసర్జించి, వారికొరకై విధిపూర్వకముగ పూర్ణాహుతి ఈయవలెను. మూలమంత్రము చివర 'వౌషట్‌' చేర్చి శివశక్తులకు యథావిధిగ పూర్ణాహుతి ఈయవలెను. పిమ్మట అంగ-సేనాసమేతుడగు, పరమతేజఃశాలియైన శివుని హృదయకమలమునందు ఆవాహనచేసి, వెనుకటివలెనే పూజించి ఆశివుని ఆజ్ఞగైకొని ఆయనునుపూర్తిగ తృప్తుని చేయవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 262 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 75

🌻 Mode of installation of the fire (agni-sthāpana) - 7 🌻


41-42. Oṃ hāṃ oblations to Sadyojāta and Vāmadeva. Oṃ hāṃ oblations to Vāmadeva and Aghora. Oṃ hāṃ oblations to Aghora and Tatpuruṣa. Oṃ hāṃ oblations to Tatpuruṣa and Īśāna. Thus the union is done in order with the recitation of these mantras. With the flow of ghee from the sacrificial ladle taking it from the fire through the angular points such as northwest, south-west, and ending with north-east, one should unite the faces. Oṃ hāṃ oblations to Sadyojāta, Vāmadeva, Aghora, Tatpuruṣa and Īśāna. Thus its form and other faces should be contemplated in the face of one’s liking.

43. Having worshipped the fire in the north-east and offering three oblations with the mantra of the weapon, (the worshipper) with his entire soul should contemplate—“O Fire-God! you are the divine essence of Śiva.”

44. Having worshipped the parents with the hṛd (mantra) and left them aside, the final oblation which concludes the rite should be offered as laid down with the principal mantra ending with vauṣaṭ.

45. Then one should worship the resplendent, Supreme God attended upon by the attendants and retinue, after having invoked him in the lotus of his heart as before. He should offer waters of oblation to Śiva after having requested his permission.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



శ్రీమద్భగవద్గీత - 416: 11వ అధ్., శ్లో 02 / Bhagavad-Gita - 416: Chap. 11, Ver. 02

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 416 / Bhagavad-Gita - 416 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 02 🌴

02. భవాప్యయౌ హి భూతానాం శ్రుతౌ విస్తరశో మయా |
త్వత్త: కమలపత్రాక్ష మాహాత్మ్యమపి చావ్యయమ్ ||


🌷. తాత్పర్యం : ఓ కమలపత్రాక్షా! సర్వజీవుల జనన మరణములను గూర్చి వివరముగా నీ నుండి నేను శ్రవణము చేసితిని మరియు అవ్యయములైన నీ మహాత్య్మములను కూడ గుర్తించితిని.

🌷. భాష్యము : గడచిన సప్తమాధ్యాయమున శ్రీకృష్ణుడు తానే సమస్త భౌతికజగత్తు యొక్క సృష్టి, నాశములకు కారణమని (అహం కృత్స్నస్య జగత: ప్రభవ: ప్రలయస్తథా:) తనతో నిశ్చయముగా పలికియున్నందున అర్జునుడు ఇచ్చట ఆనందోత్సాహములతో అతనిని “కమలపత్రాక్షా” యని (కృష్ణుని కన్నులు కమలదళములను పోలియుండును) సంభోధించు చున్నాడు.

ఈ విషయమును గూర్చి అర్జునుడు శ్రీకృష్ణుని నుండి సవిస్తరముగా శ్రవణము చేసెను. ఆ భగవానుడు సమస్త సృష్టి, లయములకు కారణమైనను వాటికి అతీతుడై యుండునని అర్జునుడు ఎరిగియుండెను. శ్రీకృష్ణ భగవానుడు స్వయముగా నవమాధ్యాయమున తెలిపినట్లు తాను సర్వవ్యాపకుడైనను సర్వత్రా వ్యక్తిగతముగా నిలిచియుండడు. అచింత్యమైన ఆ దివ్యవిభూతినే తాను పూర్తిగా అవగాహన చేసికొనినట్లు అర్జునుడు ఆంగీకరించుచున్నాడు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 416 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 02 🌴

02. bhavāpyayau hi bhūtānāṁ śrutau vistaraśo mayā
tvattaḥ kamala-patrākṣa māhātmyam api cāvyayam

🌷 Translation : O lotus-eyed one, I have heard from You in detail about the appearance and disappearance of every living entity and have realized Your inexhaustible glories.


🌹 Purport : Arjuna addresses Lord Kṛṣṇa as “lotus-eyed” (Kṛṣṇa’s eyes appear just like the petals of a lotus flower) out of his joy, for Kṛṣṇa has assured him, in a previous chapter, ahaṁ kṛtsnasya jagataḥ prabhavaḥ pralayas tathā: “I am the source of the appearance and disappearance of this entire material manifestation.”

Arjuna has heard of this from the Lord in detail. Arjuna further knows that in spite of His being the source of all appearances and disappearances, He is aloof from them. As the Lord has said in the Ninth Chapter, He is all-pervading, yet He is not personally present everywhere. That is the inconceivable opulence of Kṛṣṇa which Arjuna admits that he has thoroughly understood.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




20 Aug 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 20, ఆగష్టు, AUGUST 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : నాగ చతుర్థి, Naga Chaturthi 🌻

🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 20 🍀

39. సుఖసేవ్యో మహాతేజా జగతామేకకారణమ్ |
మహేంద్రో విష్టుతః స్తోత్రం స్తుతిహేతుః ప్రభాకరః

40. సహస్రకర ఆయుష్మాన్ అరోషః సుఖదః సుఖీ |
వ్యాధిహా సుఖదః సౌఖ్యం కల్యాణః కలతాం వరః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : మలుపు, పిలుపు - మానసిక సిద్ధాంతాలు ప్రధానం కావు. జీవుని అభిముఖ్యము ననుసరించి, ప్రయాణంలో జీవుడు తీసుకునే మలుపు ననుసరించి, మనస్సు సిద్ధాంతాలు కల్పించడం, వాటి నామోదించడం జరుగుతూ వుంటుంది. కనుక, ప్రధానమైనది నీ లోపలి ఆ మలుపు, పిలుపు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷





విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

శ్రావణ మాసం

తిథి: శుక్ల చవితి 24:23:43 వరకు

తదుపరి శుక్ల పంచమి

నక్షత్రం: హస్త 28:22:12 వరకు

తదుపరి చిత్ర

యోగం: సద్య 21:59:20 వరకు

తదుపరి శుభ

కరణం: వణిజ 11:22:08 వరకు

వర్జ్యం: 11:05:54 - 12:52:10

దుర్ముహూర్తం: 16:57:43 - 17:48:19

రాహు కాలం: 17:04:03 - 18:38:55

గుళిక కాలం: 15:29:11 - 17:04:03

యమ గండం: 12:19:27 - 13:54:19

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:54 - 12:44

అమృత కాలం: 21:43:30 - 23:29:46

సూర్యోదయం: 05:59:59

సూర్యాస్తమయం: 18:38:55

చంద్రోదయం: 08:56:36

చంద్రాస్తమయం: 21:08:01

సూర్య సంచార రాశి: సింహం

చంద్ర సంచార రాశి: కన్య

యోగాలు: మానస యోగం - కార్య

లాభం 28:22:12 వరకు తదుపరి

పద్మ యోగం - ఐశ్వర్య ప్రాప్తి

దిశ శూల: పశ్చిమం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹