🍀 03, FEBRUARY 2023 FRIDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, బృగు వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 03, FEBRUARY 2023 FRIDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, బృగు వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹 03, FEBRUARY 2023 FRIDAY, శుక్రవారం, బృగు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 128 / Kapila Gita - 128 🌹 🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 12 / 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 12 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 720 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 720 🌹 
🌻720. అమూర్తిమాన్, अमूर्तिमान्, Amūrtimān🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 681 / Sri Siva Maha Purana - 681 🌹 🌻. త్రిపుర వర్ణనము - 1 / Description of Tripura (the three cities) - 1🌻
5) 🌹 ఓషో రోజువారీ ధ్యానములు - 302 / Osho Daily Meditations - 302 🌹 🍀 302. పునర్జన్మ / REINCARNATION 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 429-1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 429-1 🌹 🌻 429. 'మదశాలినీ' - 1 / 429. 'Madashalini' - 1🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹03, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని దైవాన్నర్థిస్తూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు🌻*

*🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం -30 🍀*

30. పరిసేవిత భక్త కులోద్ధరిణి 
పరిభావితదాస జనోద్ధరిణి ।
మధుసూదనమోహిని శ్రీరమణి 
శరణం శరణం తవ లక్ష్మి నమః ॥

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : జీవన్ముక స్థితిలో సామాన్యంగా సత్వగుణం ప్రధానంగా వుండి దాని స్వాధీనంలో రజోగుణం తమోగుణ ప్రేరిత విరతిసర్యంతం క్రియాత్మకంగా పనిచేస్తూ వుంటుంది. ఒకవేళ తమోగుణమే ప్రధానంగా ఉండి కర్మప్రవృత్తి తీవ్రతరమైనా పురుష ప్రకృతులు మాత్రం కలతకు లోను గాక అంతటా ఒకే విధమైన ప్రశాంతి నెలకొని వుంటుంది. కర్మ ప్రవృత్తి అనేది ఆట్టిస్థితిలో ఉపరితలంమీది ఒక చిన్న అల లేక సుడి వంటిది మాత్రమే అవుతుంది.🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, మాఘ మాసం
తిథి: శుక్ల త్రయోదశి 18:59:13
వరకు తదుపరి శుక్ల చతుర్దశి
నక్షత్రం: పునర్వసు 33:17:19 వరకు
తదుపరి పుష్యమి
యోగం: వషకుంభ 13:02:08 వరకు
తదుపరి ప్రీతి
కరణం: తైతిల 18:58:13 వరకు
వర్జ్యం: 19:48:00 - 21:35:52
దుర్ముహూర్తం: 09:04:27 - 09:50:05
మరియు 12:52:40 - 13:38:19
రాహు కాలం: 11:04:16 - 12:29:51
గుళిక కాలం: 08:13:06 - 09:38:41
యమ గండం: 15:21:01 - 16:46:36
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:07 - 12:51
అమృత కాలం: 30:35:12 - 32:23:04
మరియు 29:02:04 - 30:49:48
సూర్యోదయం: 06:47:30
సూర్యాస్తమయం: 18:12:11
చంద్రోదయం: 16:12:13
చంద్రాస్తమయం: 05:02:09
సూర్య సంచార రాశి: మకరం
చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని
యోగాలు: లంబ యోగం - చికాకులు,
అపశకునం 33:17:19 వరకు తదుపరి
ఉత్పాద యోగం - కష్టములు, ద్రవ్య నాశనం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. కపిల గీత - 128 / Kapila Gita - 128🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 12 🌴*

*12. యథా జలస్థ ఆభాసః స్థలస్థేనావదృశ్యతే|*
*స్వాభాసేన యథా సూర్యో జలస్థేన దివి స్థితః॥*

*తాత్పర్యము : జలముల యందు ప్రతిబింబించుచున్న సూర్యబింబము గోడపై పడినప్పుడు అది జలముల యందు సూర్య ప్రతిబింబమునకు అభాస మాత్రమే. జలములలో కనబడు ప్రతిబింబము ద్వారా ఆకాశము నందలి సూర్యుడు తెలియ బడుచున్నాడు. అలాగే శరీరములో ఉన్న ఆత్మలో అంతర్యామిగా ఉన్న పరమాత్మే, "ఇది ఆత్మా", అని చెబుతాడు, అది ఉన్న శరీరం ఆభాసమూ అని చెబుతాడు, ఆ శరీరములో ఉన్న తననీ చూపుతాడు.*

*వ్యాఖ్య : నీటిలో సూర్య ప్రతిబింబాన్ని చూస్తున్నాము. అన్నిటినీ చూపే వెలుగుతోటే నీటిలో ఉన్న సూర్యుని చూస్తున్నాము. ఆకాశములో ఉన్న సూర్యుని చేతనే నీటిలో ఉన్న సూర్యున్నీ చూస్తున్నాము. సూర్యభగవానుడే నీటి ప్రతిబింబాన్నీ చూపుతాడూ, ఆ సూర్యభగవానుడే, తన నిజమైన స్వరూపాన్నీ చూపుతాడు. అలాగే, దేహములో ఆత్మ స్వరూపాన్ని, ఆత్మలో అంతర్యామిగా ఉన్న పరమాత్మే చూపుతాడు. ఆత్మలోని పరమాత్మ జ్ఞ్యానమూ, ఆత్మలోని పరమాత్మ వలన కలిగే ఆత్మ జ్ఞ్యానమూ, ఈ రెండూ పరమాత్మ వలననే కలుగుతాయి. శరీరములో ఉన్న ఆత్మలో అంతర్యామిగా ఉన్న పరమాత్మే, "ఇది ఆత్మా", అని చెబుతాడు, అది ఉన్న శరీరం ఆభాసమూ అని చెబుతాడు, ఆ శరీరములో ఉన్న తననీ చూపుతాడు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 128 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 12 🌴*

*12. yathā jala-stha ābhāsaḥ sthala-sthenāvadṛśyate*
*svābhāsena tathā sūryo jala-sthena divi sthitaḥ*

*MEANING : The presence of the Supreme Lord can be realized just as the sun is realized first as a reflection on water, and again as a second reflection on the wall of a room, although the sun itself is situated in the sky.*

*PURPORT : The example given herewith is perfect. The sun is situated in the sky, far, far away from the surface of the earth, but its reflection can be seen in a pot of water in the corner of a room. The room is dark, and the sun is far away in the sky, but the sun's reflection on the water illuminates the darkness of the room. A pure devotee can realize the presence of the Supreme Personality of Godhead in everything by the reflection of His energy. In the Viṣṇu Purāṇa it is stated that as the presence of fire is understood by heat and light, so the Supreme Personality of Godhead, although one without a second, is perceived everywhere by the diffusion of His different energies. It is confirmed in the Īśopaniṣad that the presence of the Lord is perceived everywhere by the liberated soul, just as the sunshine and the reflection can be perceived everywhere although the sun is situated far away from the surface of the globe.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 720 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 720🌹*

*🌻720. అమూర్తిమాన్, अमूर्तिमान्, Amūrtimān🌻*

*ఓం అమూర్తిమతే నమః | ॐ अमूर्तिमते नमः | OM Amūrtimate namaḥ*

*కర్మనిబన్ధనామూర్తిర్విష్ణోస్య న విద్యతే ।*
*ఇతి విద్వద్భిరనన్తః ప్రోచ్యతేఽమూర్తిమానితి ॥*

*కర్మచే నిబంధించబడిన మూర్తి ఈతనిది కాదు. అందుకే అమూర్తిమాన్‍.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 720🌹*

*🌻720. Amūrtimān🌻*

*OM Amūrtimate namaḥ*

कर्मनिबन्धनामूर्तिर्विष्णोस्य न विद्यते ।
इति विद्वद्भिरनन्तः प्रोच्यतेऽमूर्तिमानिति ॥

*Karmanibandhanāmūrtirviṣṇosya na vidyate,*
*Iti vidvadbhiranantaḥ procyate’mūrtimāniti.*

*Since His form is not determined by the bonds of karma, He is called Amūrtimān.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
विश्वमूर्तिर्महामूर्तिर्दीप्तमूर्तिरमूर्तिमान् ।अनेकमूर्तिरव्यक्तश्शतमूर्तिश्शताननः ॥ ७७ ॥
విశ్వమూర్తిర్మహామూర్తిర్దీప్తమూర్తిరమూర్తిమాన్ ।అనేకమూర్తిరవ్యక్తశ్శతమూర్తిశ్శతాననః ॥ 77 ॥
Viśvamūrtirmahāmūrtirdīptamūrtiramūrtimān,Anekamūrtiravyaktaśśatamūrtiśśatānanaḥ ॥ 77 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 681 / Sri Siva Maha Purana - 681 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 01 🌴*
*🌻. త్రిపుర వర్ణనము - 1 🌻*

నారదుడిట్లు పలికెను -

గృహస్థుడగు శంభుని ఆనందదాయకమగు ఉత్తమ చరితమును, గణశ కుమారస్వాముల పవిత్రగాథను మేము వింటిమి (1). శంకరుడు రుద్రరూపుడై శత్రువులను సంహరిస్తూ విహరించిన ఉత్తమ చరిత్రను ఇపుడు పరమప్రీతితో వర్ణించి చెప్పుము (2). పరాక్రమ వంతుడగు శివభగవానుడు దేవద్రోహులగు అసురుల మూడు నగరములను ఒకే బాణముతో ఏకకాలమునందు ఎట్లు దహించెను? (3) చంద్రుని శిరముపై ధరించు వాడు, సర్వదా మాయారూపిణి యగు పార్వతితో కలిసి విహరించు వాడు అగు శివప్రభుని చరితమునంతను చెప్పుము. ఈ చరితము దేవతలకు, ఋషులకు సుఖమును కలిగించును (4).

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -

పూర్వము వ్యాసుడు ఋషిశ్రేష్ఠుడగు సనత్కుమారుని ఇదే విధముగా ప్రశ్నించగా, ఆయన చెప్పిన వృత్తాంతమునే నేను చెప్పెదను(5).

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -

వ్యాసా! మహాప్రాజ్ఞా! చంద్రశేఖరుని చరిత్రను వినుము. జగత్తును లయము చేయు ఆ ప్రభువు ఒకే బాణముతో త్రిపురములను దహించిన తెరంగును వినుము (6). ఓ మహర్షీ! శివపుత్రుడగు స్కందుడు తారకాసురుని సంహరించగా, ఆతని పుత్రులగు ముగ్గురు రాక్షసులు మిక్కిలి దుఃఖించిరి (7). పెద్దవాని పేరు తారకాక్షుడు. రెండవవాడు విద్యున్మాలి. మూడవవాడు కమాలాక్షుడు, ముగ్గురు సమానమగు బలము గలవారే (8). దేవద్రోహులగు ఆ రాక్షసులు జితేంద్రియులు, మనస్సును నియంత్రించినవారు, సత్య వాక్య పరాయణులు, దృఢసంకల్పము గలవారు మరియు మహావీరులు(9).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 681🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 01 🌴*

*🌻 Description of Tripura (the three cities) - 1 🌻*

Nārada said:—

1. The excellent story of the householder Śiva, including that of Gaṇeśa, Skanda and others which confers bliss has been heard by us.

2. Now please narrate lovingly the story of how Śiva killed wicked persons playfully.

3. How did the lord burn off three cities (tripura) of the Asuras with a single arrow simultaneously? What sort of an arrow was it?

4. Please narrate the story of the moon-crested lord conducive to the happiness of the gods and sages and a play of the magic of Śiva.
Brahmā said:—

5. When he was asked by Vyāsa formerly, the excellent sage Sanatkumāra narrated the story. I will repeat the same.
Sanatkumāra said:—

6. O Vyāsa of great intellect, listen to the story of the moon-crested lord, how the annihilator of the universe burnt the three cities (tripura) with a single arrow.

7. O great sage, when the Asura Tāraka was killed by Skanda, the son of Śiva, his three sons performed austerities.

8. The eldest of them was Tārakākṣa, the middle one Vidyunmālī and the youngest Kamalākṣa. All of them were of equal strength.

9. They were self-controlled, well prepared, disciplined, truthful, of steady mind, heroic and inimical to the gods.

10. Eschewing all enjoyments captivating the mind, they went to the cavern of the mountain Meru[1] and performed a wonderful penance.

11. The three sons of Tāraka eschewed all desires in the season of spring. They disdained music, the sound of instruments as well as jubilation and performed penances.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 302 / Osho Daily Meditations - 302 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 302. పునర్జన్మ 🍀*

*🕉. పునర్జన్మ అనే తూర్పు భావన అందంగా ఉంటుది. అది నిజమా కాదా అనేది విషయం కాదు. ఇది మీకు జీవితం పట్ల చాలా శాంత వైఖరిని ఇస్తుంది. అదే అసలు విషయం. 🕉*

*పాశ్చాత్య దేశాలలో, ఒకే జీవితం మాత్రమే ఉందనే మత భావన కారణంగా చాలా తొందరపాటు ఉంటుంది. మరణంతో మీరు వెళ్లిపోయారు మరియు తిరిగి రాలేరు. అది ప్రజల మదిలో చాలా విచిత్ర ఆలోచనను సృష్టించింది. కాబట్టి అందరూ హడావిడిగా ఉన్నారు, వేగంగా పరుగెత్తుతున్నారు. వారు ఎక్కడికి వెళుతున్నారో ఎవరూ ఆందోళన చెందరు; వారు వేగంగా వెళ్లడం గురించి మాత్రమే ఆలోచిస్తారు, అంతే. కాబట్టి ఎవరూ దేనినీ ఆస్వాదించడం లేదు, ఎందుకంటే మీరు అంత వేగంతో ఉంటే ఎలా ఆనందించగలరు? జీవితమంతా కొట్టు- పరిగెత్తు వ్యవహారంగా మారింది. ఏదైనా ఆనందించాలంటే చాలా శాంతి, అభయం అవసరం. జీవితాన్ని ఆస్వాదించాలంటే శాశ్వతత్వం కావాలి.*

*మృత్యువు ఇంత త్వరగా రాబోతుంటే ఎలా ఆనందించ గలవు? ఒక వ్యక్తి తనకు వీలైనంత వరకు ఆనందించడానికి ప్రయత్నిస్తాడు, కానీ ఆ ప్రయత్నంలోనే శాంతి అంతా పోతుంది. శాంతి లేకుండా ఆనందం ఉండదు. మీరు చాలా నెమ్మదిగా విషయాలను ఆస్వాదించినప్పుడే ఆనందం సాధ్యమవుతుంది. మీకు వృధా చేయడానికి తగినంత సమయం ఉన్నప్పుడు మాత్రమే ఆనందం సాధ్యమవుతుంది. పునర్జన్మ యొక్క తూర్పు భావన అందంగా ఉంటుంది. అది నిజమా కాదా అనేది విషయం కాదు. ఇది జీవితం పట్ల మీకు చాలా శాంత వైఖరిని ఇస్తుంది. అదే అసలు విషయం. నేను అభౌతికం గురించి చింతించను. ఇది నిజం కావచ్చు, ఇది నిజం కాకపోవచ్చు; అది అస్సలు విషయం కాదు. నాకు అది అప్రస్తుతం. కానీ ఇది మీకు అందమైన నేపథ్యాన్ని ఇస్తుంది.*
 
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


*🌹 Osho Daily Meditations - 302 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 302. REINCARNATION 🍀*

*🕉. The Eastern concept of reincarnation is beautiful. Whether or not it is true is not the point. It gives you a very relaxed attitude toward life· That is the real thing. 🕉*

*In the West there is too much hurry because of the Religion concept that there is only one life, and with death you are gone and will not be able to come back. That has created a very crazy idea in people's minds. So everybody is in a hurry, running fast. Nobody worries about where they are going; they just think about going faster, that's all. So nobody is enjoying anything, because how can you enjoy things at such a speed? All of life has become a hit-andrun affair. To enjoy anything one needs a very relaxed attitude. To enjoy life one needs eternity.*

*How can you enjoy when death is going to come so soon? One tries to enjoy as much as one can, but in that very effort all peace is lost, and without peace there is no enjoyment. Delight is possible only when you are savoring things very slowly. When you have enough time to waste, only then only is delight possible. The Eastern concept of reincarnation is beautiful. Whether or not it is true is not the point. It gives you a very relaxed attitude toward life. That is the real thing. I am not worried about metaphysics. It may be true, it may not be true; that's not the point at all. To me it is irrelevant. But it gives you a beautiful background.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 429 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 429 - 1 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 91. తత్త్వాసనా, తత్త్వమయీ, పంచకోశాంతరస్థితా ।*
*నిస్సీమమహిమా, నిత్యయౌవనా, మదశాలినీ ॥ 91 ॥ 🍀*

*🌻 429. 'మదశాలినీ' - 1 🌻* 

*ఆనందముచే ప్రకాశించునది శ్రీమాత అని అర్థము. 'శాలిని' అనగా ప్రకాశించునది అని అర్థము. 'మద'మనగా ఆనందమని అర్థము. అతిశయించిన ఆనందమే మదము. తెనుగున మదమను పదము గర్వమునకు పర్యాయ పదముగ వాడుదురు. నిజమునకు మద మనగా ముదమే, ఆనందమే.*

*భక్తి పారవశ్యమున ఆనందము కలిగినపుడు భక్తుడు అట్లతిశయించిన ఆనందమున యిక దేనిని లెక్కచేయడు. "తక్కుమేమి మనకు, రాముండొక్కడుండు వరకూ” అనుచు భక్తుడు కీర్తించునపుడు అతడు విషమును కూడ లెక్కచేయడు. రామదాసు రామభక్తిలో ఆనంద పరవశుడై తానీషా శిక్షను లెక్కచేయలేదు.* 

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 429 - 1 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 91. Tatvasana tatvamaei panchakoshantarah sdhita*
*Nisima mahima nitya-yaovana madashalini ॥ 91 ॥ 🌻*

*🌻 429. 'Madashalini' - 1 🌻*

*It means that Srimata is radiant with joy. 'Shalini' means shining. 'Mada' means happiness. Mada is an exaggerated pleasure. In Telugu, mada is used as a synonym for pride. But in fact, mada means exaggerated joy.*

*When the devotee enjoys the ecstasy of devotion, the devotee does not count anything more than the bliss. When a devotee glorifies saying, 'Takkumemi to us, Ramundokkdundu' as sung by Ramadas meaning that he does not care anything as long as Lord Rama is there by his side, he does not even count the poison. Ramadasu was very happy in his devotion of Rama and did not count Tanisha's punishment.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

Siva Sutras - 034 - 11. Tritayabhoktā vīreśaḥ - 2 / శివ సూత్రములు - 034 - 11. త్రితయభోక్తా విరేషః - 2



🌹. శివ సూత్రములు - 034 / Siva Sutras - 034 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

1- శాంభవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 11. త్రితయభోక్తా విరేషః - 2 🌻

🌴. మూడు స్పృహ స్థితుల ఆనందాన్ని అస్వాదించే వాడు శివుడు. 🌴


చైతన్యం యొక్క మొదటి మూడు స్థాయిలలో విషయం మరియు అనుభవం యొక్క వస్తువు రెండింటినీ ఏకకాలంలో తెలుసుకున్న వ్యక్తి తన ఇంద్రియాలను ఇప్పటికే జయించినందున వాటి ద్వారా ప్రభావితం కాడు. అతను ఒకే సమయంలో రెండింటినీ అనుభవించినందున విషయం మరియు వస్తువు యొక్క అనుభవాలు అతనిని ప్రభావితం చేయవు.

ఉదాహరణకు, ఒక పర్వతం యొక్క అందాన్ని ఆరాధిస్తారు అనుకుందాం. ఇక్కడ, పర్వతం వస్తువు మరియు ఆరాధన విషయం. ఒక సాధారణ వ్యక్తి తన మనస్సులో ముద్రలను కలిగించే పర్వత సౌందర్యాన్ని ఆస్వాదించగలడు. మరో మాటలో చెప్పాలంటే, అతని ఇంద్రియాల ద్వారా, ఈ సందర్భంలో, అతని కళ్ళ ద్వారా అతని మనస్సులో కలిగే ముద్రల వల్ల ఆ ఆరాధనా భావం పుడుతుంది. అతను ఆరాధించే వస్తువుతో మాత్రమే సంబంధం కలిగి ఉంటాడు, కానీ లోపల ఉన్న అనుభవాన్ని అర్థం చేసుకోవడంలో విఫలమవుతాడు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Siva Sutras - 034 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 1 - Sāmbhavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 11. Tritayabhoktā vīreśaḥ - 2 🌻

🌴. Shiva is the enjoyer of Bliss of all the three states 🌴


The one who is simultaneously aware of both subject and object of experience in the first three levels of consciousness is not affected by them, as he has already conquered his senses. The subjective and objective experiences do not affect him as he experiences both at the same time.

For example, one admires the beauty of a mountain. Here, mountain is the object and the act admiration is the subject. A normal person is able to enjoy the beauty of the mountain that causes impressions in his mind. In other words, the admiration arises because of the impressions caused in his mind through his senses, in this case, his eyes. He is associated only with the object of admiration, but fails to understand the experiencer within.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 297


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 297 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. ప్రతి సందర్భానికీ రెండు ప్రత్యామ్నాయాలు ఉంటాయి. నువ్వు బాధని ఎన్నుకోవచ్చు. ఆనందాన్నీ ఎంపిక చేసుకోవచ్చు. ఆ దృష్టితో చూడు. ప్రతి సందర్భాన్నీ నువ్వు బాధగా మారుస్తావో, ఆనందంగా మారుస్తావో నీ యిష్టం. 🍀


జీవితం గురించి భయపడాల్సిన పన్లేదు. అన్ని మార్గాలకు అందుబాటులో వుండు. క్షణకాలం కూడా బాధ పడాల్సిన పన్లేదు. జీవితాంతం ఆనందంగా వుండొచ్చు. కొంత మంది బాధగా వుండడానికి కారణాలు వెతకడంలో ప్రవీణులు. వాళ్ళు బాధల్లో వుంటే తప్ప సంతోషంగా వుండలేరు. వాళ్ళకు తెలిసిన ఆనందమొకటే. అదే దుఃఖం.

అట్లాంటి వాళ్ళు వాళ్ళ బాధని పదింతలుగా ప్రదర్శిస్తారు. ఇట్లాంటి వాళ్ళు ఆనందంగా ఎట్లా వుంటారు? ప్రతి సందర్భానికీ రెండు ప్రత్యామ్నాయాలు ఉంటాయి. నువ్వు బాధని ఎన్నుకోవచ్చు. ఆనందాన్నీ ఎంపిక చేసుకోవచ్చు. ఆ దృష్టితో చూడు. ప్రతి సందర్భాన్నీ నువ్వు బాధగా మారుస్తావో, ఆనందంగా మారుస్తావో నీ యిష్టం.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

DAILY WISDOM - 32 - 1. The Absolute is Just Here / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 32 - 1. సంపూర్ణమైనది ఇక్కడే ఉంది



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 32 / DAILY WISDOM - 32 🌹

🍀 📖. యోగా యొక్క తత్వశాస్త్రం నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 1. సంపూర్ణమైనది ఇక్కడే ఉంది 🌻


దేవం ఇక్కడే ఉన్నాడు, పైన స్వర్గంలో కాదు. పరిపూర్ణత ఇక్కడే ఉంది, మన లోపలే ఉంది. మనం అనుభవించబోయే శాశ్వతత్వం, మనం గ్రహించవలసిన మోక్షం ఇక్కడే వున్నాయి. అది ఎక్కడో అంతరిక్షంలో మాత్రమే ఉండే మూల స్వరూపం కాదు. మనకు పదార్థ ఆలోచన వచ్చినప్పుడల్లా సమయం యొక్క భావన కూడా మన మనస్సులో మెదులుతుంది.

లక్ష్యం అంతరిక్షంలో లేదు. దానిని మనం ఎప్పుడో భవిష్యత్తులో అందుకుంటాం అని అనుకోకూడదు. ఇవన్నీ మానవ మేధస్సుకు అర్థం చేసుకోవడం చాలా కష్టం. మీకు దాని గురించి ఆలోచిస్తే వణుకు పుడుతుంది. కానీ, మీరు దైవాన్ని ప్రేమించే దాని కంటే దేవం మిమ్మల్ని ఎక్కువగా ప్రేమిస్తున్నాడు. మీరు ఈ అద్భుతమైన జీవిత పరిపూర్ణతను సాధించే తీరతారు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 DAILY WISDOM - 32 🌹

🍀 📖 Philosophy of Yoga 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 1. The Absolute is Just Here 🌻


God is here, and not in the heavens above. The Absolute is just here, under the very nose of ours. The eternity that we are going to experience, the moksha that we are to realise, is not merely an original Archetype that is removed in space. Again the idea of space comes in, and the notion of time persists in our minds.

The Goal is not outside in space, and is not to be reached tomorrow as a future of time experience. All this is difficult indeed for the human intellect to understand. One becomes giddy when thinking about it. But, God loves you more than you love Him, and you are bound to achieve this glorious consummation of life.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 167 / Agni Maha Purana - 167


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 167 / Agni Maha Purana - 167 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 51

🌻. సూర్యుడు మరియు ఇతర గ్రహా ప్రతిమా లక్షణములు - 2 🌻


వరుణుడు, సూర్యుడు, సహస్రాంశువు, ధాత, తపనుడు, సవిత, గభస్తికుడు, రవి, పర్జన్యుడు, త్వష్ట, మిత్రుడు, విష్ణువు అనువారు ద్వాదశాదిత్యులు. వీరు మేషాది ద్వాదశరాసులలో నుందురు. వరుణాది ఆదిత్యులు క్రమముగా మార్గశీర్షము మొదలు (వృశ్చికము మొదలు) కార్తికము వరకు నున్న మాసములో (తుల వరకు నున్న రాశులలో) ఉందురు.

వీరి శరీర కాంతి క్రమముగ నలుపు, ఎరుపు, కొంచెము ఎరుపు, పసుపు పాండువు, తెలుపు, కపిలము, పీతము, ఆకుపచ్చ, ధవళము, ధూమ్రము, నీలము రంగులలో నుండును. వీరి శక్తులు ద్వాదశదలకమల కేసరాగ్రములందు ఉండును. వారి పేర్లు-ఇడ, సుషుమ్న, విశ్వార్చి, ఇందు, ప్రమర్దిని, ప్రహర్షిణి, మహాకాలి, కపిల, ప్రబోధిని, నీలాంబర, వనాంతస్థ (ఘనాంతస్థ) అమృతాఖ్య.

ఈ శక్తుల శరీర కాంతి గూడ వరుణాదుల శరీర కాంతి వలెనే ఉండును. ఈ శక్తులను కేసరాగ్ర భాగములపై స్థాపింపవలెను. సూర్యుని తేజస్సు ప్రచండముగా, విస్త్రతముగా ఉండును. ఈతనికి రెండు భుజములుండును. కమలమును, ఖడ్గమును ధరించి యుండును.

చంద్రుడు చేతులలో కుండిక-జపమాలలను ధరించును. కుజునకు చేతులలో శక్తి, అక్షమాలయు, బుధునకు ధనస్సు అక్షమాలయు, బృహస్పతికి కుండిక, అక్షమాల శక్రునకు కుండిక, అక్షమాల ఉండును. శని మువ్వలు కట్టిన సూత్రమును ధరించును. రాహువు అర్ధ చంద్రుని ధరించును. కేతువు చేతులో ఖడ్గము దీపము ఉండును.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 167 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 51

🌻Characteristics of the images of the Sun and other planets - 2 🌻


5-6. Varuṇa, Sūrya, Sahasrāṃśu (one who has thousand rays), Dhātṛ, Tapana, Sāvitṛ, Gabhastika, Ravi, Parjanya, Tvaṣṭṛ, Mitra (and) Viṣṇu are his different names as he moves over the zodiacal signs commencing with the Aries in the course of months commencing with Mārgaśīrṣa and ending with Kārttika.[1]

7-9. Their female energies known by the names—Iḍā, Suṣmnā, Viśvārcis, Indu, Pramardinī, Praharṣaṇī, Mahākālī, Kapilā, Prabodhanī, Nīlāmbarā, Ghanāntasthā and Amṛtā, and placed at the ends of petals are of black, red, pale red, yellow, pale yellow, white, brown, yellow, green, white, grey and blue.

10. Similar colours are given to Varuṇa and others placed at the tips of petals. The form of Tejas (effulgence) should be represented as fierce, extremely crooked, possessing two arms holding a lotus and sword.

1. These two correspond to the months December-January and November-December.

11. The form of Moon should be represented as holding a sacrificial pitcher and rosary. (The image of) Mars should be) holding a spear and rosary. (The figure of) Mercury (should be) holding the bow and rosary in his hands. (The form of) Jupiter (should be) holding the sacrificial pitcher and rosary.

12. (The image of) Venus may be holding the sacrificial pitcher and rosary. (That of) Saturn should be endowed with a girdle of bells. (While that of) Rāhu (the ascending node of the moon considered as a planet) (is represented as) holding half of the lunar disc, (that of) Ketu (the descending node of the moon considered as a planet) (is represented as) holding the sword and lamp.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీమద్భగవద్గీత - 320: 08వ అధ్., శ్లో 10 / Bhagavad-Gita - 320: Chap. 08, Ver. 10

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 320 / Bhagavad-Gita - 320 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం - 10 🌴

10. ప్రయాణకాలే మనసాచలేన భక్త్యా యుక్తో యోగబలేన చైవ |
భ్రువోర్మధ్యే ప్రాణమావేశ్య సమ్యక్ స తం పరం పురషముపైతి దివ్యమ్ ||


🌷. తాత్పర్యం :

మరణ సమయమున ప్రాణవాయువును భ్రూమధ్యమున నిలిపి, యోగశక్తిచే చలించని మనస్సుతో సంపూర్ణ భక్తి భావమున భగవానుని స్మరించెడి వాడు తప్పక ఆ పరమపురుషుని పొందగలడు.

🌷. భాష్యము :

మరణసమయమునందు దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని భక్తి యందే మనస్సును లగ్నము చేయవలెనని ఈ శ్లోకమున స్పష్టముగా తెలుపబడినది. యోగాభ్యాసము చేయువారు ప్రాణమును భ్రూమధ్యమునకు (ఆజ్ఞాచక్రమునకు) చేర్చవలెనని ఇచ్చట ఉపదేశింపబడినది. ఈ విధముగా ఆరుచక్రములపై ధ్యానమును కూడిన షట్చక్రాభ్యాసము ఇచ్చట సూచించబడుచున్నది. కాని శుద్ధభక్తుడు ఇట్టి షట్చక్రయోగము నభ్యసింపడు.

కాని అతడు కృష్ణభక్తిభావనలో సంతతమగ్నుడై మరణ సమయము నందును దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని అతని కరుణ చేతనే స్మరింపగలుగును. ఈ విషయము పదునాలుగవ శ్లోకమున విశదముగా వివరింపబడినది. ఈ శ్లోకమున “యోగబలేన” యను పదమునకు ప్రాధాన్యము కలదు. ఏలయన యోగాభ్యాసము లేకుండా మరణసమయము నందు ఎవ్వరును ఇట్టి దివ్యస్థితికి రాలేరు. ఆ యోగము షట్చక్రయోగమైనను లేదా భక్తియోగమైనను సరియే.

అంతియేగాక ఈ యోగమును అభ్యసించకుండా హఠాత్తుగా మరణసమయమున శ్రీకృష్ణభగవానుని స్మరించుట ఎవ్వరికినీ సాధ్యము కాదు. మనుజుడు ఏదియో ఒక యోగవిధానమును (ముఖ్యముగా భక్తియోగమును) అభ్యసించియే తిరవలెను. మరణ సమయమున మనస్సు కలత చెందియుండును గనుక మనుజుడు యోగము ద్వారా జీవితకాలమునందు దివ్యత్వము అభ్యసింపవలసియున్నది.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 320 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 8 - Akshara Brahma Yoga - 10 🌴

10. prayāṇa-kāle manasācalena bhaktyā yukto yoga-balena caiva
bhruvor madhye prāṇam āveśya samyak sa taṁ paraṁ puruṣam upaiti divyam


🌷 Translation :

One who, at the time of death, fixes his life air between the eyebrows and, by the strength of yoga, with an undeviating mind, engages himself in remembering the Supreme Lord in full devotion, will certainly attain to the Supreme Personality of Godhead.

🌹 Purport :

In this verse it is clearly stated that at the time of death the mind must be fixed in devotion to the Supreme Personality of Godhead. For those practiced in yoga, it is recommended that they raise the life force between the eyebrows (to the ājñā-cakra). The practice of ṣaṭ-cakra-yoga, involving meditation on the six cakras, is suggested here. A pure devotee does not practice such yoga, but because he is always engaged in Kṛṣṇa consciousness, at death he can remember the Supreme Personality of Godhead by His grace. This is explained in verse 14.

The particular use of the word yoga-balena is significant in this verse because without practice of yoga – whether ṣaṭ-cakra-yoga or bhakti-yoga – one cannot come to this transcendental state of being at the time of death. One cannot suddenly remember the Supreme Lord at death; one must have practiced some yoga system, especially the system of bhakti-yoga. Since one’s mind at death is very disturbed, one should practice transcendence through yoga during one’s life.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



02 Feb 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము






🌹02, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ప్రదోష వ్రతం, Pradosh Vrat 🌺

🍀. శ్రీ హయగ్రీవ స్తోత్రం - 25 🍀


25. ప్రబోధ సింధోరరుణైః ప్రకాశైః
ప్రవాళసంఘాతమివో ద్వహంతం

విభావయే దేవ స పుస్తకం తే
వామం కరం దక్షిణ మాశ్రితానామ్ ॥

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : ప్రకృతి స్వరూపం - క్రియాకారకమైన శక్తియే ప్రకృతి. కాని, శక్తి అనేది క్రియాత్మకంగానూ ఉండవచ్చు, నిష్క్రియంగానూ ఉండవచ్చు. నిష్క్రియంగా ఉన్నప్పుడది శక్తి కాకపోదు. శక్తి యొక్క క్రియారూపములే గుణాలు.. సముద్రమున్నది, అలలున్నవి. అలలు సముద్రం కానేరవు. అలలు లేకుండా సముద్రం నిశ్చలంగా ఉన్నప్పుడది సముద్రం కాకుండా పోదు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,

ఉత్తరాయణం, మాఘ మాసం

తిథి: శుక్ల ద్వాదశి 16:27:18 వరకు

తదుపరి శుక్ల త్రయోదశి

నక్షత్రం: ఆర్ద్ర 30:19:03 వరకు

తదుపరి పునర్వసు

యోగం: వైధృతి 12:12:09 వరకు

తదుపరి వషకుంభ

కరణం: బాలవ 16:27:18 వరకు

వర్జ్యం: 12:49:15 - 14:36:55

దుర్ముహూర్తం: 10:35:45 - 11:21:20

మరియు 15:09:19 - 15:54:55

రాహు కాలం: 13:55:13 - 15:20:43

గుళిక కాలం: 09:38:45 - 11:04:15

యమ గండం: 06:47:47 - 08:13:16

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:07 - 12:51

అమృత కాలం: 19:06:05 - 20:53:45

మరియు 30:35:12 - 32:23:04

సూర్యోదయం: 06:47:47

సూర్యాస్తమయం: 18:11:42

చంద్రోదయం: 15:20:00

చంద్రాస్తమయం: 04:11:07

సూర్య సంచార రాశి: మకరం

చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని

యోగాలు: కాల యోగం - అవమానం

30:19:03 వరకు తదుపరి సిద్ది యోగం

- కార్య సిధ్ధి , ధన ప్రాప్తి

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹