పూరీ జగన్నాధ రథయాత్ర. Puri Jagannath Rath Yatra


🌹. పూరీ జగన్నాధ రథయాత్ర. 🌹

రథయాత్ర అనగానే అందరికీ ఠక్కున గుర్తుకు వచ్చేది పూరీజగన్నాథ రథయాత్ర. ప్రతీ సంవత్సరమూ అత్యంత వైభవంగా జరిగే ఈ రథయాత్రలో దేశం నలుమూలల నుంచీ అసంఖ్యాక భక్తులు పాల్గొంటారు. అత్యద్భుతంగా అలంకరించిన రథంలో దివ్యమూర్తుల విగ్రహాల్ని ప్రతిష్ఠించి నృత్యగానాలతో పురవీథుల్లో ఊరేగిస్తారు. భక్తులు ఆనందపారవశ్యంతో రథయాత్రను తిలకిస్తారు. ఫలపుష్పాదులను అర్పించి, భక్తిప్రపత్తులతో రథం ముందు ప్రణమిల్లుతారు. రథానికి వేలాదిమంది భక్తులు తమ శిరస్సులు వంచి ప్రణతులర్పించడానికి కారణం అందులో భగవంతుని దివ్యమూర్తులు కొలువుతీరి ఉండడం అని మనకు విదితమే. సంవత్సానికి ఒకసారి జరిగే ఈ రథయాత్రకు ఇంత ప్రాముఖ్యం ఉంటే, మరి మన జీవన యాత్రలో నిత్యం జరిగే రథయాత్రకు మరెంత ప్రాముఖ్యత ఉండాలి? అయితే మన జీవనయాత్ర కొనసాగించేందుకు ఉపయోగించే రథం ఏది? ఆ రథంలో ఆసీనుడై ఉన్న రథికుడెవరు?

బాహ్యప్రపంచంలో గమ్యాన్ని చేరుకోవడానికి ఎన్నో రకాల వాహనాలు ఉన్నాయి. కానీ అంతర ప్రపంచంలో పయనించి పరమపదాన్ని చేరుకోవడానికి మనకున్న ఒకే ఒక వాహనం ఈ ’శరీరం’. శరీరం అనే రథంలో ఆసీనుడై ఉన్న రథికుడు చైతన్య స్వరూపుడైన భగవంతుడు (ఆత్మ).

రథంయెక్క బాహ్యాలంకారాల్ని తిలకిస్తూ రథికుణ్ణి మరచిపోతే అలాంటి రథయాత్ర నిష్ప్రయోజనం. అలాగే మనం దేహాలంకారాల్లోనూ, దేహ సౌందర్య ఆకర్షణల్లోనూ మునిగి దేహాంతర్గతంగా ఉన్న ఆత్మస్వరూపాన్ని ఆదమరచిన నాడు మన జీవనయాత్ర నిరర్థకం.

ఆత్మ సాక్షాత్కార యాత్రలో మనిషిని పశుప్రవృత్తి నుంచి పశుపతి స్థితికి చేర్చే ఏకైక సాధనం ఈ మానవ దేహం. ఎన్నోజన్మల సుకృత ఫలమైన ఈ మానవ దేహమనే రథాన్ని బాహ్య విషయాలవైపు పరుగులు తీయనీయకుండా అంతర్ముఖంగా ప్రయాణం కొనసాగించి అంతరాత్మను చేరుకోవడానికి ప్రయత్నించినపుడు మానవ జన్మ సార్థకమవుతుంది.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


01 Jul 2022

మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 142


🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 142 🌹

✍️. రచన : సద్గురు కె. పార్వతీ కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 107. రహస్య భాషణము - 1🌻


యతీశ్వరుడొకడు తరచు జంతువులతో మాటాడుచుండెడి వాడు. అతని నివాసము ఒక వనప్రదేశమున నుండెడిది. ఆ వనమందు తేనెపట్లు యున్నవి. చీమలు పెట్టిన పుట్టలున్నవి. రామచిలుక లుండెడివి. ఇన్నిటితోపాటు కోతి యొకటి యుండెడిది. యతి వానితో తరచు సంభాషించు చుండెడి వాడు. అతడు చీమలతో యిట్లను చుండెను. "శ్రామికులారా! మీ పరిశ్రమ నెవరు గుర్తింతురు. మీ పరిశ్రమ కారణముగనే ఉన్నతోన్నతమైన మహానగరములు నిర్మింప బడచున్నవి. విష సర్పములు అందుచేరి మిమ్ములను పారద్రోలుచున్నవి.”

అతడు తేనెటీగలను చూచి యిట్లు సంబోధించుచుండెను. "జ్ఞానులారా! శ్రమకోర్చి, స్వాధ్యాయము కావించి, జాతి ఉన్నతికై మాధుర్యమును పోగుచేయుచున్నారు. అట్లు ప్రోగు చేయుటలో గల మాధుర్యము మిమ్ము ఈ కార్యమున నిలిపినది. జాతి మీరందించు మాధుర్యమును అంగళ్ళలో అమ్ముకొనుచున్నారే, కాని అనుభవించుట లేదు. మీ శ్రమా మాధుర్యము యీ జాతి కబ్బదు. ఐనను మీరు కొనసాగించు శ్రమ దైవమునకు ప్రీతి కలిగించుచున్నది. అట్లే కానిండు.”


సశేషం.....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


01 Jul 2022

నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 203


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 203 🌹

✍️. సౌభాగ్య
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. మన అస్తిత్వం అపరిమితం. శాశ్వతం. దానికి మూడు లక్షణాలున్నాయి. మొదటిది సత్యం. నువ్వు నీ అస్తిత్వాన్ని అనుభవానికి తెచ్చుకున్నపుడు మొదటిసారి సత్యాన్ని రుచి చూస్తావు. రెండోది చైతన్యం. చైతన్నాన్ని రుచి చూస్తావు. మూడోది పరమానందం. అది అంతిమమైనది. 🍀


మన శరీరం చిన్నది. మన మనసు చిన్నది. కానీ మన అస్తిత్వం విశాలమైంది. సముద్రమంత విశాలమైంది. పెద్ద సముద్రాల కన్నా గొప్పది. సముద్రాలకు సరిహద్దులుంటాయి. మన అస్తిత్వం అపరిమితం. శాశ్వతం. దానికి మూడు లక్షణాలున్నాయి.

మొదటిది సత్యం. నువ్వు మొదటిసారి నీ అస్తిత్వాన్ని అనుభవానికి తెచ్చుకున్నపుడు మొదటిసారి సత్యాన్ని రుచి చూస్తావు. అంత వరకూ నీకు సత్యానికి సంబంధించిన సిద్ధాంతాలు మాత్రమే తెలిసి వుంటాయి. ఆహారం గురించి వినడం లాంటిదది. తినడంలాంటింది. శరీరాన్ని దాటి, మనసును దాటి మొదటి సారి సత్యాన్ని రుచి చూస్తావు.

రెండోది చైతన్యం. చైతన్నాన్ని రుచి చూస్తావు. లేకుంటే అది పదంగానే వుంటుంది. జనాలు నిద్రపోతుంటారు. వాళ్ళకు చైతన్యమంటే ఏమో తెలీదు. వాళ్ళు యంత్రప్రాయంగా రోబోట్లలా వుంటారు.

మూడోది పరమానందం. అది అంతిమమైనది. శిఖరప్రాయం. నీలోలోతుల్లోకి వెళితే మొదట సత్యం ఎదురవుతుంది. తరువాత చైతన్యం వస్తుంది. అంతిమంగా ఆనందం అల్లుకుంటుంది.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


01 Jul 2022

నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 303 - 29. ఇది బంధం యొక్క కారణం / DAILY WISDOM - 303 - 29. This is the Reason of Bondage


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 303 / DAILY WISDOM - 303 🌹

🍀 📖. యోగా అధ్యయనం మరియు అభ్యాసం నుండి 🍀

📝 .స్వామి కృష్ణానంద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 29. ఇది బంధం యొక్క కారణం 🌻


ఇంద్రియ సంపర్కంలో మనం ఎందుకు ఆనందాన్ని పొందుతున్నామో, అదంటే మనకు ఎందుకు ఇష్టమో అనుభూతి యొక్క నిర్మాణం మనకు తెలియకపోతే తెలుసుకోవడం కష్టం. మనం వస్తువులను ఎందుకు చూస్తున్నాము? ఏది మనల్ని బలవంతం చేస్తుంది లేదా వస్తువుల వైపు నడిపిస్తుంది? మనం విషయాలతో సంప్రదించ వలసిన అవసరం ఎక్కడ ఉంది? శారీరక శాస్త్రముు యొక్క లోతైన అధ్యయనం చేస్తే, ఈ పరిస్థితికి కారణమును, మనం బాధను, ఆనందంగా తప్పుగా ఎందుకు అర్థం చేసుకుంటున్నామో మరియు ఇంద్రియాలు సృష్టించే ఈ మాయలో ఎందుకు పడతామో కొంతవరకు తెలుసుకో గలుగుతాము.

నరాల ఒత్తిడి నుంచి లభించే కొద్ది ఉపశమనాన్ని మనం ఆనందం అనుకుంటాము. దానినే సత్యం అనుకుంటాము. ఈ విషయాలను గ్రహించలేక పోవడం వల్లనే శారీరక ప్రక్రియలు మరియు వాటి అనుభవాలు తమంతట తాముగానే ఒక వాస్తవంగా వ్యవహరిస్తాయి అనే దురభిప్రాయాన్ని కలిగి ఉంటున్నాము. ఇదే బంధాలు ఏర్పడడానికి ప్రధాన కారణం. దాని నుండి బయటపడటం ఎంత కష్టమో ఉపరితలంపై స్పష్టంగా తెలుస్తుంది. కారణాలను కాకుండా కేవలం వాటి ప్రభావాలను మాత్రమే పరిగణనలోకి తీసుకోవడం వల్ల ఆధ్యాత్మిక సాధనలో చాలా ప్రయత్నాలు విఫలమవుతాయి. ఇది కొంతవరకు సందర్భోచిత కారణాల వల్ల జరుగుతుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 303 🌹

🍀 📖 from The Study and Practice of Yoga 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 29. This is the Reason of Bondage 🌻

It is difficult to know why we feel happiness, why there is pleasure at all in sense contact, unless we know the anatomy of perception itself. Why is it that we are seeing objects? What is it that compels us or drives us towards objects? Where is the need for us to come in contact with things? If the history and the anatomical background of this situation are properly grasped, we may also be able to know to some extent why it is that we wrongly mistake pain for pleasure, and how is it that we can get fooled by the senses in creating a notion of falsehood—how a negative reaction, which is merely a little bit of freedom from tension of nerves, can look like a positive bliss.

It is the inability to grasp these things that has created an impression that bodily experiences and phenomenal processes are independent by themselves—a reality taken by themselves. This is the Reason for bondage; and how difficult it is to get out of it is clear on the very surface. Most of the endeavours in spiritual practice become failures on account of the causes being left untouched and the effects being taken into consideration with great ardour and force of concentration. This is partly due to circumstantial reasons.

Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


01 Jul 2022

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 624 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 624


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 624 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 624🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻624. ఉదీర్ణః, उदीर्णः, Udīrṇaḥ🌻


ఓం ఉదీర్ణాయ నమః | ॐ उदीर्णाय नमः | OM Udīrṇāya namaḥ

సర్వభూతేభ్యః ఉద్రిక్త ఉదీర్ణ ఇతి కథ్యతే

అన్నిటి కంటెను మిక్కిలిగా ఉద్రేకించి పై స్థితికి చేరి ఉన్నవాడు ఉదీర్ణః.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 624🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🌻624. Udīrṇaḥ🌻


OM Udīrṇāya namaḥ

सर्वभूतेभ्यः उद्रिक्त उदीर्ण इति कथ्यते / Sarvabhūtebhyaḥ udrikta udīrṇa iti kathyate

As He is apart from and above all beings, increased, He is Udīrṇaḥ.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

उदीर्णस्सर्वतश्चक्षुरनीशश्शाश्वतस्स्थिरः ।
भूशयो भूषणो भूतिर्विशोकश्शोकनाशनः ॥ ६७ ॥

ఉదీర్ణస్సర్వతశ్చక్షురనీశశ్శాశ్వతస్స్థిరః ।
భూశయో భూషణో భూతిర్విశోకశ్శోకనాశనః ॥ 67 ॥

Udīrṇassarvataścakṣuranīśaśśāśvatassthiraḥ,
Bhūśayo bhūṣaṇo bhūtirviśokaśśokanāśanaḥ ॥ 67 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹


01 Jul 2022

01 Jul 2022 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 01, July 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : జగన్నాధ రధయాత్ర, Jagannath Rathyatra 🌻


🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం - 4 🍀

4. సర్వార్థసిద్ధిదే విష్ణుమనోఽనుకూలే
సమ్ప్రార్థితాఖిలజనావనదివ్యశీలే ।

దారిద్ర్యదుఃఖభయనాశిని భక్తపాలే
శ్రీలక్ష్మి భక్తవరదే తవ సుప్రభాతమ్ ॥


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : మానవ ప్రాణంలో అనంతమైన క్రియాశక్తి దాగి వుంది. కానీ కోరికలు, విషయ వికారాల వల్ల అది తగ్గుతూ ఉంటుంది. వాటి నుండి తప్పించగలిగితే అనంత సామర్థ్యం మానవుని సొంతం అవుతుంది. - సద్గురు శ్రీరామశర్మ.🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌ సంవత్సరం, ఆషాఢ మాసం

ఉత్తరాయణం, గ్రీష్మ ఋతువు

తిథి: శుక్ల విదియ 13:10:42 వరకు

తదుపరి శుక్ల తదియ

నక్షత్రం: పుష్యమి 27:57:40 వరకు

తదుపరి ఆశ్లేష

యోగం: వ్యాఘత 10:46:06 వరకు

తదుపరి హర్షణ

కరణం: కౌలవ 13:08:42 వరకు

వర్జ్యం: 10:04:20 - 11:51:36

దుర్ముహూర్తం: 08:23:07 - 09:15:44

మరియు 12:46:11 - 13:38:48

రాహు కాలం: 10:41:13 - 12:19:52

గుళిక కాలం: 07:23:55 - 09:02:34

యమ గండం: 15:37:10 - 17:15:49

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:53 - 12:45

అమృత కాలం: 20:47:56 - 22:35:12

మరియు 28:44:44 - 30:31:00

సూర్యోదయం: 05:45:16

సూర్యాస్తమయం: 18:54:28

చంద్రోదయం: 07:22:39

చంద్రాస్తమయం: 20:52:16

సూర్య సంచార రాశి: జెమిని

చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం

ఉత్పాద యోగం - కష్టములు, ద్రవ్య నాశనం

27:57:40 వరకు తదుపరి మృత్యు యోగం

- మృత్యు భయం


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹

01 - JULY - 2022 FRIDAY MESSAGES శుక్రవారం, భృగు వాసర సందేశాలు

1) 🌹. నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam, 01, జూలై 2022 శుక్రవారం, భృగు వాసరే Friday 🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 225 / Bhagavad-Gita - 225 - 5- 21 కర్మ యోగము🌹
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 624 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 624🌹
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 303 / DAILY WISDOM - 303🌹  
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 203 🌹
6) 🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 142 🌹 
7) 🌹. పూరీ జగన్నాధ రథయాత్ర. 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 01, July 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : జగన్నాధ రధయాత్ర, Jagannath Rathyatra 🌻*

*🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం - 4 🍀*

*4. సర్వార్థసిద్ధిదే విష్ణుమనోఽనుకూలే*
*సమ్ప్రార్థితాఖిలజనావనదివ్యశీలే ।*
*దారిద్ర్యదుఃఖభయనాశిని భక్తపాలే*
*శ్రీలక్ష్మి భక్తవరదే తవ సుప్రభాతమ్ ॥*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : మానవ ప్రాణంలో అనంతమైన క్రియాశక్తి దాగి వుంది. కానీ కోరికలు, విషయ వికారాల వల్ల అది తగ్గుతూ ఉంటుంది. వాటి నుండి తప్పించగలిగితే అనంత సామర్థ్యం మానవుని సొంతం అవుతుంది. - సద్గురు శ్రీరామశర్మ.🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌ సంవత్సరం, ఆషాఢ మాసం
ఉత్తరాయణం, గ్రీష్మ ఋతువు
తిథి: శుక్ల విదియ 13:10:42 వరకు
తదుపరి శుక్ల తదియ
నక్షత్రం: పుష్యమి 27:57:40 వరకు
తదుపరి ఆశ్లేష
యోగం: వ్యాఘత 10:46:06 వరకు
తదుపరి హర్షణ
కరణం: కౌలవ 13:08:42 వరకు
వర్జ్యం: 10:04:20 - 11:51:36
దుర్ముహూర్తం: 08:23:07 - 09:15:44
మరియు 12:46:11 - 13:38:48
రాహు కాలం: 10:41:13 - 12:19:52
గుళిక కాలం: 07:23:55 - 09:02:34
యమ గండం: 15:37:10 - 17:15:49
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:53 - 12:45
అమృత కాలం: 20:47:56 - 22:35:12
మరియు 28:44:44 - 30:31:00
సూర్యోదయం: 05:45:16
సూర్యాస్తమయం: 18:54:28
చంద్రోదయం: 07:22:39
చంద్రాస్తమయం: 20:52:16
సూర్య సంచార రాశి: జెమిని
చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం
ఉత్పాద యోగం - కష్టములు, ద్రవ్య నాశనం
27:57:40 వరకు తదుపరి మృత్యు యోగం
- మృత్యు భయం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
#పంచాగముPanchangam 
#PanchangDaily
#DailyTeluguCalender 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 225 / Bhagavad-Gita - 225 🌹*
*✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 5 వ అధ్యాయము - కర్మయోగము - 21 🌴*

*21. బాహ్యస్పర్శేష్వసక్తాత్మా విన్దత్యాత్మని యత్ సుఖము |*
*స బ్రహ్మయోగయుక్తాత్మా సుఖమక్షయ మశ్నుతే*

🌷. తాత్పర్యం :
*అట్టి ముక్తపురుషుడు బాహ్యేంద్రియ సుఖమునకు ఆకర్షితుడు గాక ఆత్మయందే సౌఖ్యమనుభవించు సదా ధ్యానమగ్నుడై యుండును. పరబ్రహ్మమును ధ్యానించు కారణమున ఆత్మదర్శి ఆ విధముగా అనంతసౌఖ్యము ననుభవించును.*

🌷. భాష్యము :
కృష్ణభక్తిపరాయణుడైన శ్రీయామునాచార్యులు ఈ క్రింది విధముగా పలికియుండిరి.

యదవధి మమ చేత: కృష్ణపాదారవిన్దే |
నవనవరసధామాన్యుద్యతం రంతు మాసీత్ 
తదవధి బట నారీసంగమే స్మర్యమాణే |
భవతి ముఖవికార: సుష్టు నిష్ఠీవనం చ ||

“శ్రీకృష్ణభగవానుని దివ్యమైన ప్రేమయుక్తసేవ యందు నియుక్తమై, ఆ దేవదేవుని యందు నిత్యనూతనమైన ఆనందమును నేను అనుభవించుచున్నందున మైథునసుఖభావన కలిగినంతనే ఆరుచిచే నా ముఖము వికారము నొంది నేనా భావముపై ఉమ్మివేయుదును.” బ్రహ్మయోగము (కృష్ణభక్తిరసభావనము) నందున్నవాడు శ్రీకృష్ణభగవానుని దివ్యమైన భక్తియుతసేవ యందు నిమగ్నుడై యున్నందున భౌతికభోగముల యెడ రుచిని కోల్పోవును. 

భౌతికభావనలో అత్యంత ఘనమైన సుఖము మైథునభోగము. జగమంతయు దీనిపై ఆధారపడియే పనిచేయుచున్నది. దీని ప్రోద్బలము లేకుండా లౌకికుడు ఎట్టి కర్మల యందును పాల్గొనలేడు. కాని కృష్ణభక్తిభావన యందున్నవాడు అట్టి సుఖమును వాచింపకయే అత్యంత ఉత్సాహముతో కర్మను ఒనరింపగలడు. దాని నతడు సంపూర్ణముగా త్యజించును. అట్టి సుఖత్యాగము ఆత్మానుభవమునకు ఒక పరీక్ష వంటిది. ఏలయన ఆత్మానుభవమునకు మరియు మైథునభోగమునకు పొత్తు ఎన్నడును కుదరదు. కృష్ణభక్తిభావన యందున్నవాడు ముక్తపురుషుడై యున్నందున ఏ విధమైన ఇంద్రియభోగముల యెడను ఆకర్షణను కలిగియుండడు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 225 🌹*
*✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 5 - Karma Yoga - 21 🌴*

*21. bāhya-sparśeṣv asaktātmā vindaty ātmani yat sukham*
*sa brahma-yoga-yuktātmā sukham akṣayam aśnute*

🌷 Translation : 
*Such a liberated person is not attracted to material sense pleasure but is always in trance, enjoying the pleasure within. In this way the self-realized person enjoys unlimited happiness, for he concentrates on the Supreme.*

🌹 Purport :
Śrī Yāmunācārya, a great devotee in Kṛṣṇa consciousness, said:

yad-avadhi mama cetaḥ kṛṣṇa-pādāravinde
nava-nava-rasa-dhāmany udyataṁ rantum āsīt
tad-avadhi bata nārī-saṅgame smaryamāne
bhavati mukha-vikāraḥ suṣṭhu niṣṭhīvanaṁ ca

“Since I have been engaged in the transcendental loving service of Kṛṣṇa, realizing ever-new pleasure in Him, whenever I think of sex pleasure I spit at the thought, and my lips curl with distaste.” A person in brahma-yoga, or Kṛṣṇa consciousness, is so absorbed in the loving service of the Lord that he loses his taste for material sense pleasure altogether. 

The highest pleasure in terms of matter is sex pleasure. The whole world is moving under its spell, and a materialist cannot work at all without this motivation. But a person engaged in Kṛṣṇa consciousness can work with greater vigor without sex pleasure, which he avoids. That is the test in spiritual realization. Spiritual realization and sex pleasure go ill together. A Kṛṣṇa conscious person is not attracted to any kind of sense pleasure, due to his being a liberated soul.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita 
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://www.tumblr.com/blog/bhagavadgitawisdom
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 624 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 624🌹*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻624. ఉదీర్ణః, उदीर्णः, Udīrṇaḥ🌻*

*ఓం ఉదీర్ణాయ నమః | ॐ उदीर्णाय नमः | OM Udīrṇāya namaḥ*

*సర్వభూతేభ్యః ఉద్రిక్త ఉదీర్ణ ఇతి కథ్యతే*

*అన్నిటి కంటెను మిక్కిలిగా ఉద్రేకించి పై స్థితికి చేరి ఉన్నవాడు ఉదీర్ణః.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 624🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻624. Udīrṇaḥ🌻*

*OM Udīrṇāya namaḥ*

*सर्वभूतेभ्यः उद्रिक्त उदीर्ण इति कथ्यते / Sarvabhūtebhyaḥ udrikta udīrṇa iti kathyate*

*As He is apart from and above all beings, increased, He is Udīrṇaḥ.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka

उदीर्णस्सर्वतश्चक्षुरनीशश्शाश्वतस्स्थिरः ।भूशयो भूषणो भूतिर्विशोकश्शोकनाशनः ॥ ६७ ॥

ఉదీర్ణస్సర్వతశ్చక్షురనీశశ్శాశ్వతస్స్థిరః ।భూశయో భూషణో భూతిర్విశోకశ్శోకనాశనః ॥ 67 ॥

Udīrṇassarvataścakṣuranīśaśśāśvatassthiraḥ,Bhūśayo bhūṣaṇo bhūtirviśokaśśokanāśanaḥ ॥ 67 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
#విష్ణుసహస్రనామతత్వవిచారణ #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama #PrasadBhardwaj 
https://t.me/vishnusahasranaam
www.facebook.com/groups/vishnusahasranaam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 303 / DAILY WISDOM - 303 🌹*
*🍀 📖. యోగా అధ్యయనం మరియు అభ్యాసం నుండి 🍀*
*📝 .స్వామి కృష్ణానంద*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 29. ఇది బంధం యొక్క కారణం 🌻*

*ఇంద్రియ సంపర్కంలో మనం ఎందుకు ఆనందాన్ని పొందుతున్నామో, అదంటే మనకు ఎందుకు ఇష్టమో అనుభూతి యొక్క నిర్మాణం మనకు తెలియకపోతే తెలుసుకోవడం కష్టం. మనం వస్తువులను ఎందుకు చూస్తున్నాము? ఏది మనల్ని బలవంతం చేస్తుంది లేదా వస్తువుల వైపు నడిపిస్తుంది? మనం విషయాలతో సంప్రదించ వలసిన అవసరం ఎక్కడ ఉంది? శారీరక శాస్త్రముు యొక్క లోతైన అధ్యయనం చేస్తే, ఈ పరిస్థితికి కారణమును, మనం బాధను, ఆనందంగా తప్పుగా ఎందుకు అర్థం చేసుకుంటున్నామో మరియు ఇంద్రియాలు సృష్టించే ఈ మాయలో ఎందుకు పడతామో కొంతవరకు తెలుసుకో గలుగుతాము.*

*నరాల ఒత్తిడి నుంచి లభించే కొద్ది ఉపశమనాన్ని మనం ఆనందం అనుకుంటాము. దానినే సత్యం అనుకుంటాము. ఈ విషయాలను గ్రహించలేక పోవడం వల్లనే శారీరక ప్రక్రియలు మరియు వాటి అనుభవాలు తమంతట తాముగానే ఒక వాస్తవంగా వ్యవహరిస్తాయి అనే దురభిప్రాయాన్ని కలిగి ఉంటున్నాము. ఇదే బంధాలు ఏర్పడడానికి ప్రధాన కారణం. దాని నుండి బయటపడటం ఎంత కష్టమో ఉపరితలంపై స్పష్టంగా తెలుస్తుంది. కారణాలను కాకుండా కేవలం వాటి ప్రభావాలను మాత్రమే పరిగణనలోకి తీసుకోవడం వల్ల ఆధ్యాత్మిక సాధనలో చాలా ప్రయత్నాలు విఫలమవుతాయి. ఇది కొంతవరకు సందర్భోచిత కారణాల వల్ల జరుగుతుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 303 🌹*
*🍀 📖 from The Study and Practice of Yoga 🍀*
*📝 Swami Krishnananda*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 29. This is the Reason of Bondage 🌻*

*It is difficult to know why we feel happiness, why there is pleasure at all in sense contact, unless we know the anatomy of perception itself. Why is it that we are seeing objects? What is it that compels us or drives us towards objects? Where is the need for us to come in contact with things? If the history and the anatomical background of this situation are properly grasped, we may also be able to know to some extent why it is that we wrongly mistake pain for pleasure, and how is it that we can get fooled by the senses in creating a notion of falsehood—how a negative reaction, which is merely a little bit of freedom from tension of nerves, can look like a positive bliss.*

*It is the inability to grasp these things that has created an impression that bodily experiences and phenomenal processes are independent by themselves—a reality taken by themselves. This is the Reason for bondage; and how difficult it is to get out of it is clear on the very surface. Most of the endeavours in spiritual practice become failures on account of the causes being left untouched and the effects being taken into consideration with great ardour and force of concentration. This is partly due to circumstantial reasons.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#DailyWisdom
#నిత్యప్రజ్ఞాసందేశములు 
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://incarnation14.wordpress.com/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 203 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. మన అస్తిత్వం అపరిమితం. శాశ్వతం. దానికి మూడు లక్షణాలున్నాయి. మొదటిది సత్యం. నువ్వు నీ అస్తిత్వాన్ని అనుభవానికి తెచ్చుకున్నపుడు మొదటిసారి సత్యాన్ని రుచి చూస్తావు. రెండోది చైతన్యం. చైతన్నాన్ని రుచి చూస్తావు. మూడోది పరమానందం. అది అంతిమమైనది. 🍀*

*మన శరీరం చిన్నది. మన మనసు చిన్నది. కానీ మన అస్తిత్వం విశాలమైంది. సముద్రమంత విశాలమైంది. పెద్ద సముద్రాల కన్నా గొప్పది. సముద్రాలకు సరిహద్దులుంటాయి. మన అస్తిత్వం అపరిమితం. శాశ్వతం. దానికి మూడు లక్షణాలున్నాయి.*

*మొదటిది సత్యం. నువ్వు మొదటిసారి నీ అస్తిత్వాన్ని అనుభవానికి తెచ్చుకున్నపుడు మొదటిసారి సత్యాన్ని రుచి చూస్తావు. అంత వరకూ నీకు సత్యానికి సంబంధించిన సిద్ధాంతాలు మాత్రమే తెలిసి వుంటాయి. ఆహారం గురించి వినడం లాంటిదది. తినడంలాంటింది. శరీరాన్ని దాటి, మనసును దాటి మొదటి సారి సత్యాన్ని రుచి చూస్తావు.*

*రెండోది చైతన్యం. చైతన్నాన్ని రుచి చూస్తావు. లేకుంటే అది పదంగానే వుంటుంది. జనాలు నిద్రపోతుంటారు. వాళ్ళకు చైతన్యమంటే ఏమో తెలీదు. వాళ్ళు యంత్రప్రాయంగా రోబోట్లలా వుంటారు.*

*మూడోది పరమానందం. అది అంతిమమైనది. శిఖరప్రాయం. నీలోలోతుల్లోకి వెళితే మొదట సత్యం ఎదురవుతుంది. తరువాత చైతన్యం వస్తుంది. అంతిమంగా ఆనందం అల్లుకుంటుంది.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ఓషోరోజువారీధ్యానములు
#OshoDailyMeditations
#ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse 
#ఓషోనిర్మలధ్యానములు #PrasadBhardwaj 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
http://www.facebook.com/groups/oshoteachings/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 142 🌹* 
*✍️. రచన : సద్గురు కె. పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 107. రహస్య భాషణము - 1🌻*

*యతీశ్వరుడొకడు తరచు జంతువులతో మాటాడుచుండెడి వాడు. అతని నివాసము ఒక వనప్రదేశమున నుండెడిది. ఆ వనమందు తేనెపట్లు యున్నవి. చీమలు పెట్టిన పుట్టలున్నవి. రామచిలుక లుండెడివి. ఇన్నిటితోపాటు కోతి యొకటి యుండెడిది. యతి వానితో తరచు సంభాషించు చుండెడి వాడు. అతడు చీమలతో యిట్లను చుండెను. "శ్రామికులారా! మీ పరిశ్రమ నెవరు గుర్తింతురు. మీ పరిశ్రమ కారణముగనే ఉన్నతోన్నతమైన మహానగరములు నిర్మింప బడచున్నవి. విష సర్పములు అందుచేరి మిమ్ములను పారద్రోలుచున్నవి.”*

*అతడు తేనెటీగలను చూచి యిట్లు సంబోధించుచుండెను. "జ్ఞానులారా! శ్రమకోర్చి, స్వాధ్యాయము కావించి, జాతి ఉన్నతికై మాధుర్యమును పోగుచేయుచున్నారు. అట్లు ప్రోగు చేయుటలో గల మాధుర్యము మిమ్ము ఈ కార్యమున నిలిపినది. జాతి మీరందించు మాధుర్యమును అంగళ్ళలో అమ్ముకొనుచున్నారే, కాని అనుభవించుట లేదు. మీ శ్రమా మాధుర్యము యీ జాతి కబ్బదు. ఐనను మీరు కొనసాగించు శ్రమ దైవమునకు ప్రీతి కలిగించుచున్నది. అట్లే కానిండు.”*

*సశేషం.....*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#మైత్రేయమహర్షిబోధనలు #MaitreyaMaharshi #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
www.facebook.com/groups/maharshiwisdom/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

🌹. పూరీ జగన్నాధ రథయాత్ర. 🌹

రథయాత్ర అనగానే అందరికీ ఠక్కున గుర్తుకు వచ్చేది పూరీజగన్నాథ రథయాత్ర. ప్రతీ సంవత్సరమూ అత్యంత వైభవంగా జరిగే ఈ రథయాత్రలో దేశం నలుమూలల నుంచీ అసంఖ్యాక భక్తులు పాల్గొంటారు. అత్యద్భుతంగా అలంకరించిన రథంలో దివ్యమూర్తుల విగ్రహాల్ని ప్రతిష్ఠించి నృత్యగానాలతో పురవీథుల్లో ఊరేగిస్తారు. భక్తులు ఆనందపారవశ్యంతో రథయాత్రను తిలకిస్తారు. ఫలపుష్పాదులను అర్పించి, భక్తిప్రపత్తులతో రథం ముందు ప్రణమిల్లుతారు. రథానికి వేలాదిమంది భక్తులు తమ శిరస్సులు వంచి ప్రణతులర్పించడానికి కారణం అందులో భగవంతుని దివ్యమూర్తులు కొలువుతీరి ఉండడం అని మనకు విదితమే. సంవత్సానికి ఒకసారి జరిగే ఈ రథయాత్రకు ఇంత ప్రాముఖ్యం ఉంటే, మరి మన జీవన యాత్రలో నిత్యం జరిగే రథయాత్రకు మరెంత ప్రాముఖ్యత ఉండాలి? అయితే మన జీవనయాత్ర కొనసాగించేందుకు ఉపయోగించే రథం ఏది? ఆ రథంలో ఆసీనుడై ఉన్న రథికుడెవరు?

బాహ్యప్రపంచంలో గమ్యాన్ని చేరుకోవడానికి ఎన్నో రకాల వాహనాలు ఉన్నాయి. కానీ అంతర ప్రపంచంలో పయనించి పరమపదాన్ని చేరుకోవడానికి మనకున్న ఒకే ఒక వాహనం ఈ ’శరీరం’. శరీరం అనే రథంలో ఆసీనుడై ఉన్న రథికుడు చైతన్య స్వరూపుడైన భగవంతుడు (ఆత్మ).

రథంయెక్క బాహ్యాలంకారాల్ని తిలకిస్తూ రథికుణ్ణి మరచిపోతే అలాంటి రథయాత్ర నిష్ప్రయోజనం. అలాగే మనం దేహాలంకారాల్లోనూ, దేహ సౌందర్య ఆకర్షణల్లోనూ మునిగి దేహాంతర్గతంగా ఉన్న ఆత్మస్వరూపాన్ని ఆదమరచిన నాడు మన జీవనయాత్ర నిరర్థకం.

ఆత్మ సాక్షాత్కార యాత్రలో మనిషిని పశుప్రవృత్తి నుంచి పశుపతి స్థితికి చేర్చే ఏకైక సాధనం ఈ మానవ దేహం. ఎన్నోజన్మల సుకృత ఫలమైన ఈ మానవ దేహమనే రథాన్ని బాహ్య విషయాలవైపు పరుగులు తీయనీయకుండా అంతర్ముఖంగా ప్రయాణం కొనసాగించి అంతరాత్మను చేరుకోవడానికి ప్రయత్నించినపుడు మానవ జన్మ సార్థకమవుతుంది.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹