🌹 13, FEBRUARY 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 13, FEBRUARY 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹13, FEBRUARY 2023 MONDAY, సోమవారం, ఇందు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 133 / Kapila Gita - 133 🌹 🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 17 / 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 17 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 725 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 725 🌹 
🌻725. ఏకః, एकः, Ekaḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 686 / Sri Siva Maha Purana - 686 🌹 🌻. త్రిపుర వర్ణనము - 6 / Description of Tripura (the three cities) - 6 🌻
5) 🌹 ఓషో రోజువారీ ధ్యానములు - 305 / Osho Daily Meditations - 305 🌹 🍀 307. సరిహద్దులు / 307. BOUNDARIES 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 432-2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 432-2 🌹 🌻 432. 'చందనద్రవ దిగ్ధాంగీ'- 2 / 432. 'Chandandrava Digdhangi'- 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 13, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని దైవాన్నర్థిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : శబరి జయంతి, కాలాష్టమి, కుంభ సంక్రాంతి, Shabari Jayanti, Kalashtami, Kumbha Sankranti🌻*

*🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 20 🍀*

37. సర్వకామవరశ్చైవ సర్వదః సర్వతోముఖః |
ఆకాశనిర్విరూపశ్చ నిపాతీ హ్యవశః ఖగః
38. రౌద్రరూపోఽంశురాదిత్యో బహురశ్మిః సువర్చసీ |
వసువేగో మహావేగో మనోవేగో నిశాచరః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : ఒకప్పుడు నీవు కార్యోత్సాహివే కర్మచేస్తావు. వేరొకప్పుడు కార్య విముఖుడవై ప్రశాంతస్థితి నభిలషిస్తావు. ఈ రెండు ప్రవృత్తులనూ కలపడం కష్టం. కానీ రెంటికీ సమన్వయం కుదిరే సమయం ఒకనాటికి వస్తుంది. అంతరంగమున నొకవంక ప్రశాంతి నెలకొని యుండగా, దాని ఆసరాతో వేరొక వంక నీవు కార్యోత్సాహివి కూడ కాగలవు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, మాఘ మాసం
తిథి: కృష్ణ సప్తమి 09:47:41 వరకు
తదుపరి కృష్ణ అష్టమి
నక్షత్రం: విశాఖ 26:36:22 వరకు
తదుపరి అనూరాధ
యోగం: వృధ్ధి 14:16:42 వరకు
తదుపరి ధృవ
కరణం: బవ 09:43:42 వరకు
వర్జ్యం: 08:05:52 - 09:42:24
మరియు 30:30:20 - 32:04:04
దుర్ముహూర్తం: 12:53:23 - 13:39:35
మరియు 15:11:59 - 15:58:11
రాహు కాలం: 08:10:25 - 09:37:02
గుళిక కాలం: 13:56:55 - 15:23:32
యమ గండం: 11:03:40 - 12:30:17
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:07 - 12:53
అమృత కాలం: 17:45:04 - 19:21:36
సూర్యోదయం: 06:43:48
సూర్యాస్తమయం: 18:16:47
చంద్రోదయం: 00:45:00
చంద్రాస్తమయం: 11:24:39
సూర్య సంచార రాశి: మకరం
చంద్ర సంచార రాశి: తుల
యోగాలు: మిత్ర యోగం - మిత్ర లాభం
26:36:22 వరకు తదుపరి మానస 
యోగం - కార్య లాభం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. కపిల గీత - 133 / Kapila Gita - 133 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 17 🌴*

*17. దేవహూతిరువాచ*
*పురుషం ప్రకృతిర్బ్రహ్మన్ న విముంచతి కర్హిచిత్|*
*అన్యోన్యాపాశ్రయాత్వాచ్చ నిత్యత్వాచ్చానయోః ప్రభో॥*

*తాత్పర్యము : దేవహూతి వచించెను - ప్రభూ! ప్రకృతి-పురుషుడు రెండును నిత్యములు. అవి ఒకదానిని మరియొకటి ఆశ్రయించుకొని యుండును. కనుక, ప్రకృతి పురుషుని ఎన్నడు త్యజింపదు.*

*వ్యాఖ్య : ఆత్మ జ్ఞ్యానం కలిగాక ప్రకృతి పురుషున్ని విడిచి పెడుతుందా? జీవాత్మ పరమాత్మ ప్రకృతీ మూడూ అనాధులు. ఎంత తపస్సు చేసినా పురుషున్ని ప్రకృతి వదిలి పెడుతుందా? ఒక దాన్ని ఒకటి ఆశ్రయించి ఉంటాయి. ప్రకృతీ పురుషుడూ రెండూ నిత్యములూ, ఒక దాన్ని ఒకటి ఆశ్రయించి ఉన్నాయి.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 133 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 17 🌴*

*17. devahūtir uvāca*
*puruṣaṁ prakṛtir brahman na vimuñcati karhicit*
*anyonyāpāśrayatvāc ca nityatvād anayoḥ prabho*

*MEANING : Śrī Devahūti inquired: My dear brāhmaṇa, does material nature ever give release to the spirit soul? Since one is attracted to the other eternally, how is their separation possible?*

*PURPORT : Devahūti, the mother of Kapiladeva, here makes her first inquiry. Although one may understand that spirit soul and matter are different, their actual separation is not possible, either by philosophical speculation or by proper understanding. The spirit soul is the marginal potency of the Supreme Lord, and matter is the external potency of the Lord. The two eternal potencies have somehow or other been combined, and since it is so difficult to separate one from the other, how is it possible for the individual soul to become liberated? By practical experience one can see that when the soul is separated from the body, the body has no real existence, and when the body is separated from the soul one cannot perceive the existence of the soul. As long as the soul and the body are combined, we can understand that there is life. But when they are separated, there is no manifested existence of the body or the soul. This question asked by Devahūti of Kapiladeva is more or less impelled by the philosophy of voidism. The voidists say that consciousness is a product of a combination of matter and that as soon as the consciousness is gone, the material combination dissolves, and therefore there is ultimately nothing but voidness. This absence of consciousness is called nirvāṇa in Māyāvāda philosophy.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 725 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 725 🌹*

*🌻725. ఏకః, एकः, Ekaḥ🌻*

*ఓం ఏకైస్మై నమః | ॐ एकैस्मै नमः | OM Ekaismai namaḥ*

*సజాతీయవిజాతీయ స్వగతత్వావిభేదతః ।*
*పరమార్థత్వేనవినిర్ముక్తాదేక ఉచ్యతే ।&
*ఏకమేవాఽద్వితీయం బ్రహ్మేతి శ్రుతిసమీరణాత్ ॥*

*వాస్తవ పరమార్థ స్థితిలో పరమాత్ముడు సజాతీయ విజాతీయ స్వగత భేదములనుండి సంపూర్ణముగాను, మిక్కిలిగాను వినిర్ముక్తుడు కావున ఏకః.*

*ఒకే యొకడు. ఏకమేవాఽద్వితీయమ్ (ఛాందోగ్యోపనిషత్ 6.2.1) 'పరమాత్మ తత్త్వము ఒక్కటియే; తనకు భిన్నముగా రెండవది మరి ఏదియు లేనిది' అను శ్రుతి వచనము ఇందు ప్రమాణము.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 725🌹*

*🌻725. Ekaḥ🌻*

*OM Ekaismai namaḥ*

सजातीयविजातीय स्वगतत्वाविभेदतः ।
परमार्थत्वेनविनिर्मुक्तादेक उच्यते ।
एकमेवाऽद्वितीयं ब्रह्मेति श्रुतिसमीरणात् ॥

Sajātīyavijātīya svagatatvāvibhedataḥ,
Paramārthatvenavinirmuktādeka ucyate,
Ekamevā'dvitīyaṃ brahmeti śrutisamīraṇāt.

*He is one (only) as in truth. He is bereft of any difference of like kind, of different kind or internal differences vide the śruti एकमेवाऽद्वितीयं / Ekamevā’dvitīyaṃ (Chāndogyopaniṣat 6.2.1) 'one only without a second'.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
एकोनैकस्सवः कः किं यत्तत्पदमनुत्तमम् ।लोकबन्धुर्लोकनाथो माधवो भक्तवत्सलः ॥ ७८ ॥
ఏకోనైకస్సవః కః కిం యత్తత్పదమనుత్తమమ్ ।లోకబన్ధుర్లోకనాథో మాధవో భక్తవత్సలః ॥ 78 ॥
Ekonaikassavaḥ kaḥ kiṃ yattatpadamanuttamam,Lokabandhurlokanātho mādhavo bhaktavatsalaḥ ॥ 78 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 686 / Sri Siva Maha Purana - 686 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 02 🌴*
*🌻. త్రిపుర వర్ణనము - 6 🌻*

అపుడు ధీరుడగు మయుడు తపః ప్రభావముచే తారకాక్షునకు బంగారముతో, కమాలాక్షునకు వెండితో (57), విద్యున్మాలికి ఇనుముతో మూడు రకముల ఉత్తమ దుర్గములను నిర్మించెను . అవి క్రమముగా స్వర్గమునందు,ఆకాశమునందు, మరియు భూమిపై ఉండెడివి (58). మయుడు వారి హితమునందు లగ్నమైన మనస్సు గలవాడై ఆ రాక్షసులకు మూడు నగరములను ఇచ్చి వాటియందు తాను స్వయముగా ప్రవేశించెను (59). మహా బలపరాక్రమవంతులగు తారకుని పుత్రులు ఈ మూడు నగరములను పొంది వాటి యందు ప్రవేశించి సమస్త భోగముల ననుభవించిరి (60).

ఆ నగరములయందు కల్పవృక్షములు దట్టముగా నుండెను. ఏనుగులతో, గుర్రములతో అవి హడావుడిగా నుండెను. అనేక ప్రసాదములతోనిండి యుండెను. మణితోరణములతో అలంకరింపబడెను (61). సూర్యకాంతులను విరజిల్లే ప్రాసాదములు అన్నివైపులా సింహద్వారములను కలిగి యుండెను. పద్మరాగమణులు పొదిగి చంద్రుని వలె తెల్లనైన కాంతులు గల ప్రాసాదములతో (62), కైలాసశిఖరమును బోలిన దివ్యమగు గోపురములతో ఆ నగరములు ప్రకాశించెను. వాటియందు దేవతా స్త్రీలు, గంధర్వులు, సిద్ధులు, చారణులు కోలాహలముగా నుండిరి (63). ప్రతి గృహమునందు రుద్రలయము, అగ్ని హోత్రము ప్రతిష్ఠింపబడి యుండెను. శివభక్తి నిష్ఠులు, శాస్త్రపండితులు అగు బ్రహ్మణశ్రేష్ఠులు ఆ నగరములలో నుండిరి (64).

ఆ మూడు నగరములు బావులతో, దిగుడు బావులతో, చెరువులతో ప్రకాశించినవి. వాటిలోని ఉద్యానవనములు ఉత్తమగుణములు కలిగి స్వర్గమునుండి జారినవా యన్నట్లు ఉన్న వృక్షములతో కూడియుండెను (65). ఆ నగరములు నదులతో, నదములతో మరియు విశాలమగు సరస్సులతో ప్రకాశించెను. అన్ని రకములు ఫలములతో నిండిన అనేక వృక్షములతో అవి సుందరముగా నుండెను (66). మదించిన ఏనుగుల గుంపులతో, అందమగు గుర్రములతో, వివిధ ఆకారములు గల రథములతో మరియు పల్లకీలతో ఆ నగరము భాసిల్లెను (67). ఆ మూడు నగరములు వేర్వేరు స్థలములలో నిర్మింపబడిన సమయమును నిర్దేశించే యంత్రములతో, క్రీడాంగణములతో, మరియు వేదాధ్యయన పాఠశాలలతో ప్రకాశించినవి (68).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 686🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 01 🌴*

*🌻 Description of Tripura (the three cities) - 6 🌻*

57-58. Then the intelligent Maya built the cities by means of his penance: the golden one for Tārakākṣa, the silver one for Kamalākṣa and the steel one for Vidyunmālī. The three fortlike excellent cities were in order in heaven, sky and on the earth.

59. After building the three cities (tripura) for the Asuras, Maya established them there desiring their welfare.

60. Entering the three cities (tripura) thus, the sons of Tāraka, of great strength and valour experienced all enjoyments.

61. They had many Kalpa trees[5] there. Elephants and horses were in plenty. There were many palaces set with gems.

62. Aerial chariots shining like the solar sphere, set with Padmarāga stones, moving in all directions looking like moonshine illuminated the cities.

63-64. There were many palaces, divine minarets resembling the summits of the mount Kailāsa. Celestial damsels, Gandharvas, Siddhas, and Cāraṇas were also there. There were temples of Rudra. In every house, people performed the rites of Agnihotra. There were excellent brahmins well-versed in sacred texts and devoted to Śiva always.

65-66. The cities were embellished with many trees in the well-laid out gardens and parks as if they had dropped from heaven. There were beautiful tanks, lakes, wells, rivers and huge ponds. They were very beautiful with plenty of fruit-bearing trees.

67. The cities were decorated with camps and tents of various sizes and chariots with beautiful horses. There were herds of elephants in rut too.

68. There were time-indicators, playgrounds and different halls for Vedic studies.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 307 / Osho Daily Meditations - 307 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 307. సరిహద్దులు 🍀*

*🕉. ప్రేమ అంటే ప్రాదేశిక సరిహద్దులను వదలడం. ఆ అదృశ్య రేఖ మాయమవ్వాలి, అందుకే భయం పుడుతుంది, ఎందుకంటే ఇది మన జంతు వారసత్వం. అందుకే, మీరు మనస్సు ఉంటే ప్రేమ స్థితిలో ఉన్నట్లయితే, మీరు జంతు వారసత్వాన్ని మించి పోతారు. మొదటి సారి మీరు మనిషిగా, నిజంగా మనిషిగా మారారు. 🕉*

*మీరు నిజంగా సంపన్నమైన, సంపూర్ణమైన, అద్భుతమైన ఉత్సాహభరితమైన జీవితాన్ని గడపాలనుకుంటే, హద్దులు వదలడం తప్ప వేరే మార్గం లేదు. ప్రజలతో మరింతగా పరిచయం పెంచుకోవడమే ఏకైక మార్గం. మీ ఉనికిని అతిక్రమించడానికి ఎక్కువ మంది వ్యక్తులను అనుమతించండి, ఎక్కువ మంది వ్యక్తులు మీలో ప్రవేశించడానికి అనుమతించండి. ఒకరు గాయపడవచ్చు-అదే భయం-కాని ఆ రిస్క్ తీసుకోవాలి. ఇది విలువైనది. మీ జీవితమంతా మిమ్మల్ని మీరు రక్షించుకుంటే మరియు మీ దగ్గరకు ఎవరినీ అనుమతించకపోతే, మీరు జీవించి ఉండటం వల్ల ప్రయోజనం ఏమిటి?*

*మీరు చనిపోక ముందే చనిపోతారు. మీరు అస్సలు జీవించి ఉండరు. మీరు ఎన్నడూ లేనట్లుగా ఉంటుంది, ఎందుకంటే సంబంధం కంటే మరొక జీవితం లేదు. కాబట్టి రిస్క్ తీసుకోవాల్సిందే. మనుషులందరూ నీలాంటి వారే. ముఖ్యంగా మానవ హృదయం ఒకటే. కాబట్టి ప్రజలు దగ్గరికి రావడానికి అనుమతించండి. మీరు వారిని మీ దగ్గరికి రావడానికి అనుమతిస్తే, వారు మిమ్మల్ని వారి దగ్గరికి రావడానికి అనుమతిస్తారు. సరిహద్దులు అతివ్యాప్తి చెందినప్పుడు, ప్రేమ జరుగుతుంది.*
 
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 307 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 307. BOUNDARIES 🍀*

*🕉. Love means dropping territorial boundaries. That invisible line has to disappear, hence fear arises, because it is our animal heritage. That's why, once you are in a loving state if mind, you go beyond animal heritage. For the first time you become human, really human. 🕉*

*If you really want to live a rich, fulfilled, tremendously vibrant life, then there is no other way but to drop boundaries. The only way is to make more and more contact with people. Allow more and more people to trespass your being, allow more and more people to enter you. One can be hurt-that's the fear-but that risk has to be taken. It is worth it. If you protect yourself your whole life and nobody is allowed near you, what is the point of your being alive?*

*You will be dead before you are dead. You will not have lived at all. It would be as if you had never existed, because there is no other life than relationship. So the risk has to be taken. All human beings are just like you. Essentially the human heart is the same. So allow people to come close. If you allow them to come close to you, they will allow you to come close to them. When boundaries overlap, love happens.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 432 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 432 - 2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 92. మదఘూర్ణిత రక్తాక్షీ, మదపాటల గండభూః ।*
*చందన ద్రవదిగ్ధాంగీ, చాంపేయ కుసుమ ప్రియా ॥ 92 ॥ 🍀*

*🌻 432. 'చందనద్రవ దిగ్ధాంగీ'- 2 🌻* 

*శివుని ఆరాధనమున కన్నులు, చెక్కిళ్ళు, పెదవులు ఎరుపెక్కుటయే గాక దేహమంతయూ శివతేజస్సు వ్యాపింపగ, ఆ తేజస్సు యొక్క వేడిమిని ఉపశమింప జేయుటకు చల్లని గంధపు పూత శ్రీమాతకు ఆవశ్యకమైనదని ఋషుల అభిప్రాయము. నరసింహుని శాంతింపజేయుటకు కూడ గుట్టలు గుట్టలుగ గంధపు లేపనమే వాడిరని ప్రతీతి. పుణ్యక్షేత్రమగు సింహాచలమున వరాహ నృసింహుని సంవత్సర మంతయూ గంధపు పూతతోనే నింపియుంతురు.*

*కారణము ఏమనగా హిరణ్యాక్ష హిరణ్యకశిపులను సంహరించుటకు శ్రీ మహా విష్ణువు శివతేజస్సు నావాహనముచేసి ప్రళయకాల రుద్రునివలె చెలరేగి వరాహ నృసింహుల రూపమున సంహరించెను. శివుని తేజము గల నృశింహుని శాంతింప జేయుటకు గంధమే శరణ్యమైనది. అట్లే సతతము శివుని ఆరాధించు శ్రీమాత అంగములకు గంధ మావశ్యకమై నిలచినది అని భావము.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 432 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 92. Madagharnita raktakshi madapatala gandabhuh*
*Chandana drava digdhangi chanpeya kusumapriya ॥ 92 ॥ 🌻*

*🌻 432. 'Chandandrava Digdhangi'- 2 🌻*

*Sages are of the opinion that the eyes, cheekbones and lips become red in the worship of Shiva, so that the effulgence of Shiva spreads throughout the body, and to relieve the heat of that effulgence, the application of cold sandalwood is necessary for Sri Mata. It is believed that sandalwood ointment was also used to appease Lord Narasimha. Varaha Nrisimha is filled with sandal paste on the body in the shrine all year round. The reason is that in order to kill Hiranyaksha and Hiranyakaship,*

*Lord Vishnu used the essence of Shiva and burst out like Rudra and killed them in the form of Nrisimha. Sandalwood is the only refuge to pacify Nrisimha, who has the energy of Lord Shiva. Similarly, it is believed that sandalwood is essential for the limbs of Srimata who constantly worships Lord Shiva.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

Siva Sutras - 039 - 13. Icchā śaktir umā kumārī - 1 / శివ సూత్రములు - 039 - 13. ఇచ్ఛా శక్తి ఉమా కుమారి - 1


🌹. శివ సూత్రములు - 039 / Siva Sutras - 039 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

1- శాంభవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 13. ఇచ్ఛా శక్తి ఉమా కుమారి - 1🌻

🌴. యోగి సంకల్పం శివుని శక్తి. దానిని ఉల్లాసభరితమైన ఉమ మరియు కుమారి అంటారు 🌴


శివునికి ఐదు ముఖాలు ఉన్నాయి, ఇవి ఐదు దైవిక అంశాలను సూచిస్తాయి. అవి ఈశాన, తత్పురుష, సద్యోజాత, వామదేవ మరియు అఘోర. ఈశానాలో, చిత్ శక్తి (చైతన్యం) ప్రధానమైనది; తత్పురుషలో, ఆనంద శక్తి; సద్యోజాతలో, ఇచ్ఛా శక్తి; వామదేవలో, జ్ఞాన శక్తి; మరియు అఘోరాలో, క్రియా శక్తి ప్రధానమైనది. ఈ సూత్రంలో ఇచ్ఛా శక్తి అంటే సంకల్ప శక్తి.

ఉమా అంటే తేజస్సు మరియు కుమారి అంటే ఒక కన్య. కానీ ఈ సూత్రంలో ఉపయోగించిన పదాలు వాటి స్థూల అర్థాలకు మించి అర్థం చేసుకోవాలి. ఈ సూత్రం యోగిని ఉద్దేశించి వివరించబడింది. ఇచ్ఛా అనేది యోగి యొక్క సంకల్ప శక్తి. ఒక యోగి ఎల్లప్పుడూ శివుడిని పొందేందుకు స్వాభావికమైన సంకల్ప శక్తిని కలిగి ఉంటాడు. శివుడు శక్తి సంపూర్ణుడు. యోగి క్రమంగా శివుని యొక్క అద్భుతమైన మరియు నిర్మలమైన శక్తి కేంద్రంలోకి ప్రవేశిస్తాడు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 039 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 1 - Sāmbhavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 13. Icchā śaktir umā kumārī - 1 🌻

🌴. Yogi's will is the energy of Lord Śiva. It is called Playful Umā and Kumāri 🌴


Shiva has five faces that represent five aspects of the divine. They are Īśāna, Tatpuruṣa, Sadyojāta, Vāmadeva and Aghora. In Īśāna, cit śaktī (consciousness) is predominant; in Tatpuruṣa, ānanda śaktī (bliss); in Sadyojāta, īcchā śaktī (will); in Vāmadeva, jñāna śaktī knowledge); and in Aghora, kriyā śaktī (activity) are predominant. In this aphorism īcchā śaktī means the will power.

Umā means brilliance and kumārī literally means a maiden. But the words used in this aphorism are to be understood beyond their gross meanings. This aphorism is interpreted from the stand point of a yogi. Icchā is the will power of a yogi. A yogi always has inherent will power to attain Shiva. Shiva is the energy Absolute. Yogi gradually enters into the brilliant and unstained energy centre of Shiva.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 302


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 302 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. నువ్వు సూర్యాస్తమయాన్ని చూసినపుడు నువ్వు ఆనందిస్తావు. అది అందమైన సూర్యాస్తమయం నించీ వచ్చిందని భావిస్తావు. అది నిజం కాదు. అది నీలోని ధ్యాన స్థితిని స్పర్శించింది. దాన్ని 'ఏక కాలచర్య' అన్నారు. 🍀


నువ్వు సూర్యాస్తమయాన్ని చూసినపుడు నువ్వు ఆనందిస్తావు. అది అందమైన సూర్యాస్తమయం నించీ వచ్చిందని భావిస్తావు. అది నిజం కాదు. అది నీలోని ధ్యాన స్థితిని స్పర్శించింది. అదెంత సౌందర్య భరితంగా వుందంటే నీ ఆలోచన ఆగిపోయింది. ఆశ్చర్య స్థితికి చేరుకున్నావు. దాన్ని 'ఏక కాలచర్య' అన్నారు. అది అందరికీ జరుగుతుదని కాదు. లక్షల మంది సూర్యాస్తమయాన్ని చూసి నిశ్చలనంగా వున్నారు. కొంత మంది ముఖాలు వేళ్ళాడేసుకుంటారు.

అది వాళ్ళ మానసిక స్థితి మీద ఆధారపడి వుంటుంది. వాళ్ళ మూడ్ మీద ఆధారపడి వుంటుంది. ఆనందమన్నది అక్కడ అనివార్య ఫలితమనిపించదు. ఒకసారి నువ్విది అర్థం చేసుకుంటే ప్రతి ఆనంద క్షణం నువ్వు తక్షణం ధ్యానస్థితికి వెళ్ళవచ్చు. ఆదిలో ధ్యానాన్ని అట్లాగే కనిపెట్టారు. అది ఎప్పుడు ఒకే స్థితి. ఆలోచన వుండదు. మనసు ఆగిపోతుంది. హఠాత్తుగా అక్కడ ఆనందం మొలకెత్తుతుంది.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 37 - 6. We are on a Long Journey / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 37 - 6. మనం సుదీర్ఘ ప్రయాణంలో ఉన్నాము


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 37 / DAILY WISDOM - 37 🌹

🍀 📖. యోగా యొక్క తత్వశాస్త్రం నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 6. మనం సుదీర్ఘ ప్రయాణంలో ఉన్నాము 🌻

ప్రపంచం మనుషులతో మాత్రమే నిర్మితమైనది కాదని మనకు తెలుసు. మన క్రింద మరియు పైన ఇతరులు ఉన్నారు. భూమి నుండి స్వర్గం వరకు విస్తరించి ఉన్న తాడుపై ఎక్కడో వేలాడుతూ మనం మధ్యలో ఉన్నాము. మనం సుదీర్ఘ ప్రయాణంలో ఉన్నాము. ఇక్కడ ఉన్న ఆస్తులకు శాశ్వత యజమానులుగా మనం ఈ ప్రపంచంలో స్థిరపడలేదు. మనం దేనికీ యజమానులం కాదు. నేను ముందు చెప్పినట్లు మనం ఒక ప్రవాహంలో ఉన్నాము. మనం ఒక శాశ్వత ప్రయాణంలో ఉన్నాము.

ఒక గొప్ప గురువు చెప్పినట్లుగా, మరుసటి క్షణం నదిలోని అదే నీటిలోకి మనం అడుగు పెట్టలేము. ఎందుకంటే మరుసటి క్షణం మనం అదే నదిలోని వేర్వేరు నీటిలోకి అడుగుపెడతాము. ఆ విధంగా, మరుసటి క్షణం కూడా మనం అదే జీవితాన్ని గడపడం లేదు. ప్రతి క్షణం మనం కొత్త జీవితంలోకి ప్రవేశిస్తున్నాము. మన వ్యక్తిత్వం యొక్క కొనసాగింపు అని పిలవబడేది, ఇది మనం నిన్న ఉన్నాము, ఈ రోజు మనం అదే విధంగా ఉన్నాము మరియు రేపు మనం ఖచ్చితంగా అలాగే ఉంటాము అనే ఆశను కలిగిస్తుంది. ఈ అపోహ మనస్సు పని చేసే విధానాల్లో ఉన్న పరిమితుల కారణంగా వస్తుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 37 🌹

🍀 📖 Philosophy of Yoga 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 6. We are on a Long Journey 🌻

We know that the world is not made up of human beings alone. There are others below us and above us. We are in the middle hanging somewhere on the rope that stretches from the Earth to the heavens. We are on a long journey. We are not stationed in this world as permanent proprietors of properties here. We are not owners of anything. We are in a moving flux, as I said. We are on a perpetual journey onward, and we cannot, as a great master said, step into the same water of the river the next moment.

Because the next moment we step into different water of the same river. Thus, too, the next moment we are not living the same life. Every moment we are in a new life into which we perpetually enter, and the so-called continuity of our personality which makes us feel that we were yesterday the same thing that we are today, and the hope that we shall be tomorrow exactly what we are today, is due to a limitation of the way in which the mind works, the way in which we get tied up to one set of connotations in this movement.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 172 / Agni Maha Purana - 172


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 172 / Agni Maha Purana - 172 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 53

🌻. లింగాది లక్షణములు - 2 🌻

పండితుడు పదునారు అంగుళముల లింగమునకు మధ్య బ్రహ్మరుద్ర భాగములకు సమీపమున నున్న సూత్రము తీసికొని దానిని ఆరు భాగములుగ విభజింపవలెను. వైయమన సూత్రముల సాహాయ్యముతో నిశ్చయింపబడిన ఈ పరిమాణమునకు 'అంతరము' అని పేరు. అన్నింటి కంటె ఉత్తరము నందున్న లింగమును ఎనిమిది యవల పెద్దదిగా ఉండునట్లు చేయవలెను. మిగిలిన లింగములను ఒక్కొక్క యవ తగ్గునట్లు చేయవలెను.

పైన చెప్పిన లింగము క్రింది ప్రదేశమును మూడు భాగములుగా విభజించి పై భాగము నొకదానిని విడచి వేయవలెను. మిగిలిన రెండు భాగములను ఎనిమిది భాగములుగ విభజించి పై మూడు భాగములను విడచి వేయవలెను. ఐదవ భాగముపై భాగము నుండి తిరుగుచున్న ఒక దీర్ఘరేఖ గీయవలెను. ఒక భాగమును విడచి, మధ్యయందు ఆ రెండు రేఖలను కలపవలెను. ఇది లింగముల సాధారణ లక్షణము. ఇపుడు పిండిక యొక్క సర్వసాధారణ లక్షణమును చెప్పెదను; వినుము.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Agni Maha Purana - 172 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 53

🌻Characteristics of the Liṅga (parabolic representation of Śiva) - 2 🌻


9. The wiseman should divide the liṅga measuring 16 aṅgulas into 6 parts through the central line upto the Brahman and Rudra parts.

10. The spaces in between two such lines of division should measure eight yavas each in the first two cases, each latter measuring a yava less than the preceding one.

11. Having divided the lower part into three parts, one part should be left out. Having divided the (remaining) two parts into eight parts, the three upper ones (of these divisions) should be left aside.

12. Those (three sections) above the five divisions should be rotated and the markings lengthened. Having left out one part their union should be brought about.

13. These are the general characteristics of the liṅga described by me. I shall (now) describe the most general (characteristics) of the pedestals.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



శ్రీమద్భగవద్గీత - 325: 08వ అధ్., శ్లో 15 / Bhagavad-Gita - 325: Chap. 08, Ver. 15

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 325 / Bhagavad-Gita - 325 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం - 15 🌴

15. మాముపేత్య పునర్జన్మ దుఃఖాలయమశాశ్వతమ్ |
నాప్నువన్తి మహాత్మాన: సంసిద్ధిం పరమాం గతా: ||


🌷. తాత్పర్యం :

భక్తియోగులైన మహాత్ములు నన్ను పొందిన పిమ్మట సంపూర్ణత్వమును బడసినవారగుటచే దు:ఖాలయమైన ఈ అనిత్యజగమునకు ఎన్నడును తిరిగిరారు.

🌷. భాష్యము :

ఈ అనిత్యమగు జన్మము, ముసలితనము, వ్యాధి, మరణములనెడి దుఃఖములచే నిండియున్నందున, పూర్ణత్వమును పొంది కృష్ణలోకమైన (దివ్యలోకము) గోలోకబృందావనమును పొందిన మహాత్ముడు తిరిగి ఈ లోకమునకు రాగోరడు.

అట్టి శ్రీకృష్ణధామము “అవ్యక్తము” , “అక్షరము”, “పరమగతి” యని వేదవాజ్మయము నందు వర్ణింపబడినది. అనగా అది మన భౌతికసృష్టికి అతీతమైనట్టిది మరియు అచింత్యమైనట్టిది. కాని అది పరమగతియై యుండి మహాత్ములకు మాత్రము గమ్యమై యున్నది. మహాత్ములైనవారు పూర్ణ భక్తుల నుండి ఉపదేశములను పొందుచుందురు.

ఆ విధముగా వారు కృష్ణభక్తిభావనలో భక్తియోగమునందు క్రమముగా వృద్ధినొందుచు భగవత్సేవలో నియుక్తులై స్వర్గాది ఉన్నతలోకములను గాని, చివరకు వైకుంఠలోకములను గాని కోరకుందురు.

వారు కేవలము శ్రీకృష్ణుని మరియు శ్రీకృష్ణుని సాహచర్యమును తప్ప అన్యమును వాంచింపరు. వాస్తవమునకు అదియే జీవితపు సంపూర్ణత్వమై యున్నది. ఈ శ్లోకము ముఖ్యముగా శ్రీకృష్ణభగవానుని భక్తుల గూర్చియే ప్రస్తావించుచున్నది.

అట్టి కృష్ణభక్తిరసభావితులు అత్యున్నత జీవనపూర్ణత్వమును బడయగలరు. అనగా వారే మహామహితాత్ములై యున్నారు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 325 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 8 - Akshara Brahma Yoga - 15 🌴

15 . mām upetya punar janma duḥkhālayam aśāśvatam
nāpnuvanti mahātmānaḥ saṁsiddhiṁ paramāṁ gatāḥ


🌷 Translation :

After attaining Me, the great souls, who are yogīs in devotion, never return to this temporary world, which is full of miseries, because they have attained the highest perfection.

🌹 Purport :

Since this temporary material world is full of the miseries of birth, old age, disease and death, naturally he who achieves the highest perfection and attains the supreme planet, Kṛṣṇaloka, Goloka Vṛndāvana, does not wish to return.

The supreme planet is described in Vedic literature as avyakta and akṣara and paramā gati; in other words, that planet is beyond our material vision, and it is inexplicable, but it is the highest goal, the destination for the mahātmās (great souls).

The mahātmās receive transcendental messages from the realized devotees and thus gradually develop devotional service in Kṛṣṇa consciousness and become so absorbed in transcendental service that they no longer desire elevation to any of the material planets, nor do they even want to be transferred to any spiritual planet. They only want Kṛṣṇa and Kṛṣṇa’s association, and nothing else. That is the highest perfection of life.

This verse specifically mentions the personalist devotees of the Supreme Lord, Kṛṣṇa. These devotees in Kṛṣṇa consciousness achieve the highest perfection of life. In other words, they are the supreme souls.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


12 Feb 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹12, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని దైవాన్నర్థిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : యశోదా జయంతి, Yashoda Jayanti 🌻

🍀. సూర్య మండల స్త్రోత్రం - 8 🍀

8. యన్మండలం సర్వజనైశ్చ పూజితం |
జ్యోతిశ్చకుర్యాదిహ మర్త్యలోకే |

యత్కాల కాలాద్యమరాది రూపం |
పునాతు మాం తత్సవితుర్వరేణ్యమ్

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నేటి సూక్తి : అంతస్సత్త యందే మనకు పరమాత్మ స్పర్శ లభిస్తుంది. అది మానసిక ప్రవృత్తుల ద్వారా పొంద వీలైనది కాదు. అంతరంగపు లోలోతులలో స్ఫురించెడి ఒకానొక దివ్యస్పర్శ, దివ్యదర్శనం, దివ్యగ్రహణమది. సరియైన కర్తవ్య స్ఫురణం, కర్తవ్య ప్రేరణం కూడా దాని నుండియే మనకు లభిసాయి. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,

ఉత్తరాయణం, మాఘ మాసం

తిథి: కృష్ణ షష్టి 09:47:01 వరకు

తదుపరి కృష్ణ సప్తమి

నక్షత్రం: స్వాతి 26:28:36 వరకు

తదుపరి విశాఖ

యోగం: దండ 15:34:46 వరకు

తదుపరి వృధ్ధి

కరణం: వణిజ 09:44:01 వరకు

వర్జ్యం: 07:27:58 - 09:07:06

దుర్ముహూర్తం: 16:44:05 - 17:30:14

రాహు కాలం: 16:49:51 - 18:16:22

గుళిక కాలం: 15:23:20 - 16:49:51

యమ గండం: 12:30:18 - 13:56:50

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:07 - 12:53

అమృత కాలం: 17:22:46 - 19:01:54

సూర్యోదయం: 06:44:14

సూర్యాస్తమయం: 18:16:22

చంద్రోదయం: 23:47:41

చంద్రాస్తమయం: 10:44:14

సూర్య సంచార రాశి: మకరం

చంద్ర సంచార రాశి: తుల

యోగాలు: లంబ యోగం - చికాకులు,

అపశకునం 26:28:36 వరకు తదుపరి

ఉత్పాద యోగం - కష్టములు, ద్రవ్య నాశనం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹