🌹 21, FEBRUARY 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 21, FEBRUARY 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 21, FEBRUARY 2023 SUNDAY, మంగళవారం, భౌమ వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 135 / Kapila Gita - 135 🌹 🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 19 / 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 19 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 728 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 728 🌹 
🌻729. కిమ్, किम्, Kim🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 690 / Sri Siva Maha Purana - 690 🌹 *🌻. శివ స్తుతి - 3 / The Prayer of the gods - 3 🌻*
5) 🌹 ఓషో రోజువారీ ధ్యానములు - 311 / Osho Daily Meditations - 311 🌹 🍀 311. లోపలి పర్వతం / 311. INNER MOUNTAIN 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 434-3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 434-3 🌹 🌻 434. 'కుశలా' -3 / 434. 'Kushala' -3 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹21, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే*
*🍀. శ్రీరామకృష్ణ జయంతి శుభాకాంక్షలు, Good Wishes on SriRamakrishna Jayanti 🍀*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : శ్రీరామకృష్ణ జయంతి, SriRamakrishna Jayanti🌻*

*🍀. అపరాజితా స్తోత్రం - 7 🍀*

13. యా దేవీ సర్వభూతేషు తృష్ణారూపేణ సంస్థితా |
నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమో నమః 
14. యా దేవీ సర్వభూతేషు క్షాంతిరూపేణ సంస్థితా |
నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమో నమః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : బడలిక చెందినప్పుడు మితిమీరి శ్రమ చేయక నీ మామూలు పనులు మాత్రం చేసుకుంటూ విశ్రాంతి తీసుకో. లోపలా బయటా ప్రశాంత స్థితిని సంపాదించుకోడం అట్టి సందర్భంలో అవసరం. బడలికకు అవకాశ మివ్వని ఒకానొక బలం నిత్యమూ నీ చేరువలో ఉన్నది, అది నీకు చేకూరాలంటే, ఈ ప్రశాంత స్థితిని చిక్కబట్టుకోడం నీవు నేర్చుకోవాలి. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, ఫాల్గుణ మాసం
తిథి: శుక్ల పాడ్యమి 09:06:50 వరకు
తదుపరి శుక్ల విదియ
నక్షత్రం: శతభిషం 09:01:49 వరకు
తదుపరి పూర్వాభద్రపద
యోగం: శివ 06:56:04 వరకు
తదుపరి సిధ్ధ
కరణం: బవ 09:06:50 వరకు
వర్జ్యం: 14:47:08 - 16:13:40
దుర్ముహూర్తం: 08:59:42 - 09:46:23
రాహు కాలం: 15:24:48 - 16:52:20
గుళిక కాలం: 12:29:45 - 13:57:17
యమ గండం: 09:34:43 - 11:02:14
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:06 - 12:52
అమృత కాలం: 02:38:48 - 04:03:44
మరియు 23:26:20 - 24:52:52
సూర్యోదయం: 06:39:40
సూర్యాస్తమయం: 18:19:51
చంద్రోదయం: 07:31:20
చంద్రాస్తమయం: 19:33:15
సూర్య సంచార రాశి: కుంభం
చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం
యోగాలు: మృత్యు యోగం - మృత్యు
భయం 09:01:49 వరకు తదుపరి కాల 
యోగం - అవమానం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. కపిల గీత - 135 / Kapila Gita - 135 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 19 🌴*

*19. అకర్తుః కర్మబంధోఽయం పురుషస్య యదాశ్రయః|*
*గుణేషు సత్సు ప్రకృతేః కైవల్యం తేష్వతః కథమ్॥*

*తాత్పర్యము : కనుక, అకర్తయైన పురుషుడు ప్రకృతి గుణములను ఆశ్రయించుటచే కర్మబంధములను పొందునుగదా! అప్పుడు ఆ పురుషునకు కైవల్యపదము ఎట్లు సిద్ధించును?*

వ్యాఖ్య : జీవుడు పదార్థం యొక్క కలుషితము నుండి విముక్తిని కోరుకుంటున్నప్పటికీ, అతనికి విడుదల ఇవ్వబడదు. వాస్తవానికి, ఒక జీవి తనను తాను భౌతిక స్వభావం యొక్క నియంత్రణలో ఉంచుకున్న వెంటనే, అతని చర్యలు భౌతిక స్వభావం యొక్క లక్షణాలచే ప్రభావితమవుతాయి మరియు అతను నిష్క్రియంగా మారతాడు. దేవహూతి క్రమంగా లొంగిపోయే స్థితికి వస్తున్నందున, ఆమె ప్రశ్నలు చాలా తెలివైనవి. ఒక వ్యక్తి ఎలా విముక్తి పొందగలడు? ఒకరు ఎలా ఉండగలరు. అతను భౌతిక స్వభావం యొక్క రీతుల్లో బలంగా ఉన్నంత కాలం ఆధ్యాత్మిక ఉనికి యొక్క స్వచ్ఛమైన స్థితిలో ఉందా? ఇది కూడా తప్పుడు ధ్యానానికి సూచన. నేనే పరమాత్మ ఆత్మను అని భావించే ధ్యానులు అని పిలవబడే చాలా మంది ఉన్నారు. నేను భౌతిక ప్రకృతి కార్యకలాపాలను నిర్వహిస్తున్నాను. నా దర్శకత్వంలో సూర్యుడు కదులుతున్నాడు, చంద్రుడు ఉదయిస్తున్నాడు.' అటువంటి ధ్యానం ద్వారా వారు స్వేచ్ఛగా ఉండవచ్చని వారు భావిస్తారు, కానీ అలాంటి అర్ధంలేని ధ్యానం ముగించిన మూడు నిమిషాల తర్వాత, వారు భౌతిక ప్రకృతి రీతులచే వెంటనే బంధించ బడతారు. అతని అధిక ధ్వని ధ్యానం తర్వాత, ఒక 'ధ్యాపకుడు' దాహం అంటాడు మరియు ధూమపానం లేదా త్రాగాలని కోరుకుంటాడు. అతను భౌతిక స్వభావం యొక్క బలమైన పట్టులో ఉన్నాడు, అయినప్పటికీ అతను ఇప్పటికే మాయ బారి నుండి విముక్తి పొందాడని భావిస్తాడు. దేవహూతి యొక్క ఈ ప్రశ్న, తానే సర్వస్వమని, అంతిమంగా అంతా శూన్యం అని, పాపం లేదా పుణ్యకార్యాలు లేవని తప్పుడు వాదించే వ్యక్తి కోసం.

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 135 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 19 🌴*

*19. akartuḥ karma-bandho 'yaṁ puruṣasya yad-āśrayaḥ 
guṇeṣu satsu prakṛteḥ kaivalyaṁ teṣv ataḥ katham

*MEANING : Hence even though he is the passive performer of all activities, how can there be freedom for the soul as long as material nature acts on him and binds him?*

*PURPORT : Although the living entity desires freedom from the contamination of matter, he is not given release. Actually, as soon as a living entity puts himself under the control of the modes of material nature, his acts are influenced by the qualities of material nature, and he becomes passive. Since Devahūti is gradually coming to the point of surrender, her questions are very intelligent. How can one be liberated? How can one be
 in a pure state of spiritual existence as long as he is strongly held by the modes of material nature? This is also an indication to the false meditator. There are many so-called meditators who think, "I am the Supreme Spirit Soul. I am conducting the activities of material nature. Under my direction the sun is moving and the moon is rising." They think that by such contemplation or meditation they can become free, but it is seen that just three minutes after finishing such nonsensical meditation, they are immediately captured by the modes of material nature. Immediately after his high-sounding meditation, a "meditator" becomes thirsty and wants to smoke or drink. He is under the strong grip of material nature, yet he thinks that he is already free from the clutches of māyā. This question of Devahūti's is for such a person who falsely claims that he is everything, that ultimately everything is void, and that there are no sinful or pious activities.

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 729 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 729 🌹*

*🌻729. కిమ్, किम्, Kim🌻*

*ఓం కస్మై నమః | ॐ कस्मै नमः | OM Kasmai namaḥ*

*సర్వ పురుషార్థ రూపం విచార్యం బ్రహ్మ కిన్న్వితి ।*
*కిమితి ప్రోచ్యతే సద్భిః శ్రుతి తత్త్వవిశారదైః ॥*

*ఏమి? ఎట్టిది? అను జిజ్ఞాసతో సర్వ పురుషార్థ రూపమగుటచే బ్రహ్మతత్త్వమే విచారణీయము కావున, పరమాత్ముని 'కిమ్' అనదగును.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 729🌹*

*🌻729. Kim🌻*

*OM Kasmai namaḥ*

सर्व पुरुषार्थ रूपं विचार्यं ब्रह्म किन्न्विति ।
किमिति प्रोच्यते सद्भिः श्रुति तत्त्वविशारदैः ॥

*Sarva puruṣārtha rūpaṃ vicāryaṃ brahma kinnviti,*
*Kimiti procyate sadbhiḥ śruti tattvaviśāradaiḥ.*

*Brahman alone is to be inquired into as kim i.e., what as it is of the form of all puruṣārthas.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
एकोनैकस्सवः कः किं यत्तत्पदमनुत्तमम् ।लोकबन्धुर्लोकनाथो माधवो भक्तवत्सलः ॥ ७८ ॥
ఏకోనైకస్సవః కః కిం యత్తత్పదమనుత్తమమ్ ।లోకబన్ధుర్లోకనాథో మాధవో భక్తవత్సలః ॥ 78 ॥
Ekonaikassavaḥ kaḥ kiṃ yattatpadamanuttamam,Lokabandhurlokanātho mādhavo bhaktavatsalaḥ ॥ 78 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 690 / Sri Siva Maha Purana - 690 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 02 🌴*
*🌻. శివ స్తుతి - 3 🌻*

ఓ మహాదేవా! ముల్లోకములను ఆనందింప జేయు నీకు నమస్కారము. అతిశయించిన మహిమ గల నీకు నమస్కారము. సర్వస్వతంత్రుడవగు నీకు నమస్కారము. సర్వప్రాణులలో చైతన్యరూపునిగా నివసించే నీకు నమస్కారము (21). నీవు భక్త జనులను ఆకర్షించు దేవుడవు. చాణూరుని మర్దించి కంసుని సంహరించిన నీకు నమస్కారము. మెడలో మాలను ధరించువాడా! విషమును భక్షించిన నీకు నమస్కారము (22). ఇంద్రియములను పాలించువాడా! చ్యుతిలేని వాడా! సర్వవ్యాపీ! రక్షకా! శంకరా! నీకు నమస్కారము. ఇంద్రియ గోచరము కానివాడా! గజాసురుని సంహరించినవాడా! కాముని దహించినవాడా! విషమును భక్షించినవాడా! (23) నారాయణుని శరీరము నుండి పుట్టిన వాడా! నీవు నారాయణ భక్తుడవు. మరియు నారాయణ స్వరూపుడవు.అట్టి నారాయణ దేవుడవగు నీకు నమస్కారము (24).

ఓ వృషభవాహనా! సర్వజగత్స్వరూపుడవు, పాపములను పోగొట్టి నరకమునుండి రక్షించువాడవు అగు నీకు నమస్కారములు (25). క్షణము మొదలగు కాలములకు అధిష్ఠానమైనవాడు, తన భక్తులకు బలమునిచ్చువాడు, వివిధ రూపములలో ప్రకటమగువాడు, రూపరహితుడు, రాక్షససమూహములను నశింపజేయువాడు (26), వేదవేత్తలచే ఆరాధింపబడువాడు, గోవులకు బ్రాహ్మణులకు హితమును చేయువాడు, జగత్తులోని నానారూపములలో వ్యక్తమగు వాడు, అసంఖ్యాకములగు అవయవములు గలవాడు (27), ధర్మ స్వరూపుడు, సత్త్వ గుణస్వరూపుడు అగు నీకు నమస్కారము. ఓ హరా! నీ స్వరూపము వేదముల యందు తెలియదగును. నీకు వేదములు ప్రియమైనవి. నీకు నమస్కారము (28).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 690🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 02 🌴*

*🌻 The Prayer of the gods - 3 🌻*

21. O great god, obeisance to Thee the delighter of the three worlds. Obeisance to Pradyumna, Aniruddha and Vāsudeva (these being your manifestations). Obeisance to Thee.

22. Obeisance to Thee, the lord Saṃkarṣaṇa. Obeisance to Thee the destroyer of Kaṃsa. Obeisance to Thee O Dāmodara, the pounder of Cāṇūra,180 the partaker of poison.

23. Obeisance to Thee, O lord, Hṛṣīkeśa, Acyuta, Mṛḍa, Śaṅkara, Adhokṣaja, enemy of the Asuras, Gaja and Kāma. Obeisance to you, O partaker of poison.

24. Obeisance to Thee, O lord Nārāyaṇa, devoted to Nārāyaṇa, of the form of Nārāyaṇa, oh! one born of Nārāyaṇa’s body.

25. Obeisance to Thee of all forms, the destroyer of great hells, destroyer of sins. Obeisance to you, O bull-vehicled god.

26. Obeisance to Thee of the form of time, moment etc. Obeisance to Thee who bestows strength on his devotees; obeisance to the multiformed; obeisance to the annihilator of the hosts of Asuras.

27. Obeisance to the lord, conducive to the welfare of brahmins and cows. Obeisance to the thousand-formed, obeisance to Thee of thousand organs.

28. O Śiva, obeisance to Thee of the form of virtue, to the Sattva, to the Ātman of Sattva. Obeisance to thee whose form is knowable through the Vedas. Obeisance to thee, the beloved of the Vedas.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 311 / Osho Daily Meditations - 311 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 311. లోపలి పర్వతం 🍀*

*🕉. ఒకరు పూర్తిగా నిశ్శబ్దంగా మరియు నిశ్చలంగా ఉన్నప్పుడు మరియు మనస్సులో చలనం లేనప్పుడు, పర్వతం యొక్క గొప్ప శిఖరం, మంచుతో కప్పబడినట్లు అనుభూతి చెందుతారు. 🕉*

*పర్వతం ఎల్లప్పుడూ ధ్యానులను ఆకర్షిస్తుంది. పర్వతాలలో ఏదో ఉంది. నిశ్శబ్దం, నిశ్చలత, సంపూర్ణమైన కదలనిది, దాదాపు ఒక అసమయాభావం. పర్వతం దాదాపు శాశ్వతంగా ఉంటుంది మరియు పర్వతం కూర్చునే విధానం ఒక రకమైన కేంద్రీకరణను సూచిస్తుంది. పర్వతం లోతుగా కేంద్రీకృతమై ఉన్నట్లుగా ఉంటుంది; అంతా లోపల కేంద్రీకృతమై ఉంది. చెట్టు కింద కూర్చున్న బుద్ధుడు పర్వతంలా కనిపిస్తాడు.*

*ప్రపంచంలోని మొట్టమొదటి విగ్రహాలు బుద్ధుడితో తయారు చేయబడ్డాయి మరియు అవి రాతితో తయారు చేయబడ్డాయి - ఒక రాయి కదలని, శాశ్వతమైన, మరణం లేని, దాని స్వీయ కేంద్రీకృతమై ఉండటం ప్రమాదమేమీ కాదు. మనస్సు యొక్క కదలికలు-ఆలోచన, కోరిక, ఊహ మరియు జ్ఞాపకశక్తి - ఇవన్నీ కష్టాలను సృష్టిస్తాయి. ఆలోచన మరియు కోరిక యొక్క కదలిక లేనప్పుడు, మనస్సు అదృశ్యమవుతుంది. నువ్వు ఉన్నావు కానీ అందులో మనసు లేదు. మనస్సు లేని ఆ స్థితి మీకు లోపలి పర్వతం యొక్క సంగ్రహావలోకనం ఇస్తుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 311 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 311. INNER MOUNTAIN 🍀*

*🕉. When one is utterly silent and still, and there is no movement in the mind, one starts feeling like a great peak of the mountain, snowcapped. 🕉*

*The mountain has always attracted meditators. There is something in the mountains-the silence, the stillness, the absolute unmoving, almost a timelessness. The' mountain remains almost permanent, and the way the mountain sits represents a kind of centering. It is as if the mountain is in deep centering; all is centered within. Buddha sitting under a tree looks like a mountain.*

*And it is no accident that the first statues ever made in the world were made of Buddha and were made of stone--of just a rock, unmoving, timeless, deathless, centering in its self. The movements of the mind-thought, desire, imagination, and memory--all these create misery. When there is no movement of thought and desire, the mind has disappeared. You are, but there is no mind in it. That state of no-mind will give you the glimpse of the inner mountain.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 434 - 3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 434 - 3 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 93. కుశలా, కోమలాకారా, కురుకుళ్ళా, కులేశ్వరీ ।*
*కుళకుండాలయా, కౌళ మార్గతత్పర సేవితా ॥ 93 ॥ 🍀*

*🌻 434. 'కుశలా' - 3 🌻* 

*సమదృష్టి ప్రసాదింపబడుటకు శివ శక్తుల ఆరాధన తప్పనిసరి. ఇందు ఎవరిని విస్మరించిననూ యోగస్థితి కలుగదు. దూషణ భూషణ తిరస్కారముల యందు జీవించువారికి కుశలము వుండకపోవుటకు కారణ మిదియే. తెలివి గల వారమని, జ్ఞానుల మని, ఉత్తమ కుల సంజాతులమని, ధనవంతుల మని, కీర్తివంతుల మని, ఉన్నతుల మని భావించుచూ ఇతరులయందు తిరస్కార భావము కలవారై కుశలముగ నెట్లుందురు? సర్వజీవరాసులు యందు శివశక్తుల అస్థిత్వ మెరిగి తగు విధముగ మన్నించువారు మాత్రమే కుశలముగ నుండగలరు. అట్టి వారికే శ్రీమాత కౌశలత్వము తెలియ గలదు.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 434 - 3 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 93. Kushala komalakara kurukulla kuleshvari*
*Kulakundalaya kaolamarga tatpara sevita ॥ 93 ॥ 🌻*

*🌻 434. 'Kushala' -3 🌻*

*Worship of Shiva Shakti is mandatory to be granted equanimity. Anyone who ignores this does not attain yoga. This is the reason why those who live in blasphemy and rejection have no happiness. Thinking that they are intelligent, wise, of the upper caste, rich, famous, and superior, and if they reject all others to be below them, how can that be blissful? Only those who acknowledge the existence of Shiva's powers in all living beings can be blissful. Only they can understand Srimata's skill in creation.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

Siva Sutras - 043 - 14. Dṛśyaṁ śarīram - 2 / శివ సూత్రములు - 043 - 14. దృశ్యం శరీరం - 2


🌹. శివ సూత్రములు - 043 / Siva Sutras - 043 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

1- శాంభవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 14. దృశ్యం శరీరం - 2 🌻

🌴. ఈ శరీరం కనిపించే నేను. ఇది తనలో నిజమైన స్వయాన్ని అదృశ్యంగా కలిగి ఉంది. 🌴


సూక్ష్మశరీరం స్థూలరూపం నుండి భిన్నమైనది కాదని అతను అర్థం చేసుకున్నాడు. అతను ద్వంద్వత్వంతో కట్టుబడి ఉండడు. అతనికి, వస్తు ప్రపంచం మరియు అతని స్వయం విభిన్న వస్తువులు కావు. రెండవ వివరణ కొంచెం క్లిష్టంగా ఉంటుంది. అతను తన శరీరాన్ని వస్తువుగా భావిస్తాడు. సాధారణంగా, ఎవరైనా వస్తువులను తమలో భాగంగా పరిగణిస్తారు. నా కారు, నా ఇల్లు మొదలైనవాటిగా గుర్తిస్తారు. అందువల్ల శరీరమే విషయంగా మారుతుంది, కానీ యోగి తన స్వంత శరీరాన్ని మరొక వస్తువుగా మాత్రమే భావిస్తాడు.

విషయం లేనప్పుడు వ్యక్తి స్వీయ లేదా 'నేను' అనే ప్రశ్న తలెత్తదు. అతని వ్యక్తిగత చైతన్యం విశ్వ చైతన్యంగా మారుతుంది. 'నా మరియు నాది' ఉపయోగించబడినంత కాలం, ఆధ్యాత్మిక పురోగతి సాధ్యపడదు. అజ్ఞానం నుండి ఉద్భవించే భ్రమ మాత్రమే అటువంటి భేదానికి కారణం. చైతన్యం యొక్క నిమ్న దశలలో మాత్రమే భ్రమ ఉంటుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 043 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 1 - Sāmbhavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 14. Dṛśyaṁ śarīram - 2 🌻

🌴. The body is the visible self. It houses the true self, which is invisible.🌴


He understands that microcosm is not different from macrocosm. He is not bound by duality. For him, the objective world and his own self in not different objects. The second interpretation is a little more intricate. He considers his very body as on object. Generally, someone identifies objects as my body, my car, my home, etc. Hence body becomes the subject, but a yogi considers his own body as yet another object.

When there is no subject the question of individual self or “I” does not arise. His individual consciousness transforms into universal consciousness. As long as ‘my and mine’ are used, spiritual progression is not feasible. It is only the illusion that arises out of ignorance is the reason for such differentiation. Illusion is possible only in the normal stages of consciousness.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 306


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 306 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. నీకు నీ గురువులో, తల్లిదండ్రులో చెప్పందే నీకు దేవుడి గురించి తెలీదు. దేవుడి గురించి ఆలోచనే రాదు. అందువల్ల నేను ఆనందమే దేవుడు, మరో దేవుడు లేడంటాను. తక్కిన యితర దేవతలందరూ సృష్టింప బడిన వాళ్ళే. 🍀


జనాలు దేవుడి గురించి ఆలోచిస్తూ, దేవుడి గురించి వాదిస్తూ వాళ్ళ జీవితాల్ని వ్యర్థం చేసుకుంటారు. ఎప్పుడూ వాళ్ళ హృదయ స్పందనల్ని వినరు. హృదయానికి దేవుడి గురించిన కోరిక లేదు. హృదయం కేవలం నాట్యం చేయాలంటుంది. పాట పాడాలంటుంది. ఆనందిచడాన్ని, జీవించడాన్ని, ప్రేమించడాన్ని, ప్రేమింపబడడాన్ని కోరుకుంటుంది. పరిమళభరితమయిన పువ్వులా జీవించడాన్ని కోరుకుంటుంది.

ఆకాశంలో పక్షిలా విహారించాలను కుంటుంది. జీవితాంధకారంలో కాగడాలా వెలగాలను కుంటుంది. దేవుడి గురించి ఆరాటపడదు. నీకు నీ గురువులో, తల్లిదండ్రులో చెప్పందే నీకు దేవుడి గురించి తెలీదు. దేవుడి గురించి ఆలోచనే రాదు. అందువల్ల నేను ఆనందమే దేవుడు, మరో దేవుడు లేడంటాను. తక్కిన యితర దేవతలందరూ సృష్టింప బడిన వాళ్ళే. వాళ్ళందరినీ వదిలేసి మనం సరయిన దిక్కులో వెళ్ళడం మేలు.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 41 - 10. Yoga is a Process of Rejoicing / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 41 - 10. యోగ అంటే ఆనందం


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 41 / DAILY WISDOM - 41 🌹

🍀 📖. యోగా యొక్క తత్వశాస్త్రం నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 10. యోగ అంటే ఆనందం 🌻


యోగ అంటే ఆనందం. ఇది బాధ కాదు. ఇది ఆనందంలోకి ప్రయాణం. ఒక ఆనంద స్థితి నుండి, మనం మరొక ఆనంద స్థితికి ప్రయాణం. యోగము అనేది దుఃఖంతో మొదలవుతుందని కాదు. మనల్ని నిర్బంధించే ఒక రకమైన జైలు గృహమని కాదు. యోగం అనేది మనిషి యొక్క సాధారణ జీవితానికి ఒక హింస, బాధ అని కొన్నిసార్లు మనకు అనిపిస్తుంది. సాధన అంటే భయం, మరియు ఒక అసహజమైన తీవ్రతను సూచిస్తుంది. ఇది తరచుగా జరుగుతుంది.

ఎందుకంటే ప్రజలు యోగ గురించి తమలో తాము ఒక తీవ్రత మరియు దృఢత్వం యొక్క చిత్రాన్ని రూపొందించుకున్నారు. ప్రాపంచికత మరియు మానవుని సహజ అభిరుచుల నుండి యోగ సాధనని విడిగా చూసారు. మన కోరికలు, నిస్సందేహంగా, యోగానికి అడ్డంకులే. కానీ అవి ‘మన’ కోరికలు; ఇది మనం గుర్తుంచుకోవాలి. అవి ఎవరివో కావు. కాబట్టి, ఈ కోరికల నుండి మనల్ని మనం క్రమంగా వేరు చేసుకోవాలి. ఈ ప్రక్రియ మన చర్మాన్ని మనమే ఒలుచుకున్నట్లు అనిపించకూడదు. అటువంటి కఠినమైన చర్య తీసుకోకూడదు. అది యోగా యొక్క ఉద్దేశ్యం కాదు.

కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 DAILY WISDOM - 41 🌹

🍀 📖 Philosophy of Yoga 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 10. Yoga is a Process of Rejoicing 🌻


Yoga is a process of rejoicing. It is not a suffering. It is a movement through happiness. From one state of joy, we move to another state of joy. It is not that yoga starts with sorrow, or that it is a kind of prison house into which we are thrown. We have sometimes a feeling that yoga is a torture, a suffering, to the normal life of man. Sadhana means a fear, and indicates an unnatural seriousness.

This is so, often because people have created a picture of awe and sternness about yoga, an other-worldliness about it, dissociated from the natural likings of the human being. Our desires are, no doubt, obstacles to yoga. But they are ‘our’ desires; this much we must remember, and they are not somebody’s. So, we have to wean ourselves from these desires gradually and not make it appear that we are peeling our own skin. Such a drastic step should not be taken, and it is not the intention of yoga.

Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 176 / Agni Maha Purana - 176


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 176 / Agni Maha Purana - 176 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 54

🌻. లింగమానాదివ్యక్తావ్యక్త లక్షణములు - 3 🌻


ఈ విధముగ లింగముల పొడవు పెరగగా తొమ్మిది లింగములు నిర్మాణమగును. హస్తప్రమాణముచే లింగమును నిర్మించినచో, మొదటి లింగము ప్రమాణము ఒక హస్తము రెండవ దాని ప్రమాణము మొదటి దాని కంటె ఒక హస్తము ఎక్కువ. ఈ విధముగ తొమ్మిది హస్తములు కొలత పూర్తిఅగు వరకు ఒక్కొక్క హస్తము పెంచుతు పోవలెను. పైన చెప్పిన హీన-మధ్యమ-జ్యేష్ఠ లింగములో ఒక్కొక్క దానికి మూడేసి భేదములుండను.

బుద్ధిమంతుడు ఒక్కొక్క లింగమునందు విభాగ పూర్వకముగ. మూడేసి లింగములు నిర్మింప చెయవలెను. ద్వారమానము, గర్భమానము, హస్తమానము అను ఈ మూడు దీర్ఘమానానుసారము స్థిర లింగమును నిర్మింపవలెను. పై మూడు ప్రమాణముల ననుసరించి భగేశుడు, జవేశుడు, దేవేశుడు అని మూడు పేర్లు ఏర్పడును. విష్కంభ (విస్తార) మును బట్టి లింగమునకు నాలుగు రూపములు గుర్తింపవలెను. దైర్ఘ్య ప్రమాణానుసారము ఏర్పడు, మూడు రూపములలో కావలసిన లింగమునకు శుభమగు ఆయాదికముండు నట్లు చూచు కొనవలెను. ఈ మూడు విధముల లింగముల పొడవు నాలుగు లేదా ఎనిమిది హస్తములుండుట మంచిది. ఇవి వరుసగ త్రిగుణ స్వరూపములు. లింగము పొడవు ఎన్ని హస్తములున్నదో ఆ హస్తములను అంగుళములలోనికి మార్చి, ఎనిమిది, ఏడు, ఐదు, మూడు సంఖ్యలచే విభజింపవలెను. మిగిలిన దానిని పట్టి శుభాశుభ నిర్ణయము చేయవలెను.

ధ్వజాద్యాయములలో ధ్వజ - సిహ - గజ - వృషభాయములు మంచివి. మిగిలిన నాల్గును చెడ్డవి. స్వర సంఖ్యచే - అనగా ఏడుచేత భాగించినపుడు షడ్జ-గాంధార-పంచమములు (శేషము) సుభదాయకములు.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 176 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 54

🌻The dimensions of different varieties of the Liṅga - 3 🌻


18. In this way there would be nine lines. The middle (variety of liṅga) would have five lines. The length of the liṅgas should be nine fingers. The opposite side (should be) separated by two intermediate links.

19. The liṅga is measured out cubit by cubit till it would be nine hands (length). The liṅga is of three kinds—inferior, mediocre and superior.

20-22. A wiseman should mark three liṅgas at the centre of every liṅga foot by foot at fourteen (places) by a fixed measure of length of the door or the adytum. Four liṅgas representing Śiva, Viṣṇu, Bṛhaspati proportionately should be marked by the breadth. The liṅga should be (shaped) long to represent the three forms.

23. The liṅga should have a circumference of four, eight, eight (inches) representing the three qualities. One should make the liṅgas of such lengths as one desires.

24. One should divide the figure (marked) by the banners, celestial gods, elements or cocks. One should know the good or bad from the inches left over.

25. The banners etc., the crows, lions, elephants and goats are excellent. The others are auspicious. Among the primary notes of Indian gamut, the first one, second one and the fifth one confer good.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




శ్రీమద్భగవద్గీత - 329: 08వ అధ్., శ్లో 19 / Bhagavad-Gita - 329: Chap. 08, Ver. 19

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 329 / Bhagavad-Gita - 329 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం - 19 🌴

19. భూతగ్రామ: స ఏవాయం భూత్వా భూత్వా ప్రలీయతే |
రాత్ర్యాగమేవశ: పార్థ ప్రభవత్యహరాగమే ||


🌷. తాత్పర్యం :

బ్రహ్మదేవుని పగటి సమయము ఆరంభమైనపుడు జీవులు మరల మరల వ్యక్తమగుచు అతని రాత్రి సమయము ప్రారంభమైనంతనే అవశులై నశింతురు.

🌷. భాష్యము :

భౌతికజగమునందే నిలుచుట యత్నించు మందమతులు ఒకవేళ ఉన్నతలోకములను చేరినను నిశ్చయముగా తిరిగి ఈ భూలోకమునకు రావలసివచ్చును.

వారు బ్రహ్మదేవుని పగటి సమయమున భౌతికమందలి ఊర్థ్వ, అధోలోకములందు తమ కార్యములను చేయుచు బ్రహ్మదేవుని రాత్రిసమయము అరుదెంచగనే నశించిపోవుదురు.

తమ కామ్యకర్మలకై వారు బ్రహ్మదేవుని పగటి యందు పలువిధములైన దేహములను పొందినను, అతని రాత్రిసమయమున ఎటువంటి దేహము లేకుండా విష్ణువు యొక్క దేహమందు నిలిచియుండి, తిరిగి బ్రహ్మదేవుని పగలు ఆరంభమైనంతనే మరల వ్యక్తమగుచుందురు. “భూత్వా భూత్వా ప్రలీయతే – పగటియందు వ్యక్తమై రాత్రి యందు మరల నశింతురు.”

చివరికి బ్రహ్మదేవుని ఆయుష్షు తీరినంతనే వారందరును నశించిపోయి కోట్లాది సంవత్సరములు అవ్యక్తమందు నిలిచిపోవుదురు. తిరిగి బ్రహ్మదేవుడు జన్మించగనే వారును మరల వ్యక్తమగుదురు. ఈ విధముగా వారు భౌతికజగత్తు మాయచే మోహితులగుదురు.

కాని కృష్ణభక్తిరసభావనను స్వీకరించు జ్ఞానవంతులైన మనుజులు మాత్రము హరే కృష్ణ హరే కృష్ణ కృష్ణ కృష్ణ హరే హరే/ హరే రామ హరే రామ రామ రామ హరే హరే – యను కృష్ణనామకీర్తనము చేయుచు శ్రీకృష్ణభగవానుని భక్తియుతసేవ యందే మానవజన్మను నియోగింతురు.

ఆ విధముగా వారు ఈ జన్మమునందే దివ్యమైన కృష్ణలోకమును చేరి పునర్జన్మలు లేకుండా నిత్యానందభాగులు కాగలరు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 329 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 8 - Akshara Brahma Yoga - 19 🌴

19 . bhūta-grāmaḥ sa evāyaṁ bhūtvā bhūtvā pralīyate
rātry-āgame ’vaśaḥ pārtha prabhavaty ahar-āgame

🌷 Translation :

Again and again, when Brahmā’s day arrives, all living entities come into being, and with the arrival of Brahmā’s night they are helplessly annihilated.

🌹 Purport :

The less intelligent, who try to remain within this material world, may be elevated to higher planets and then again must come down to this planet earth.

During the daytime of Brahmā they can exhibit their activities on higher and lower planets within this material world, but at the coming of Brahmā’s night they are all annihilated.

In the day they receive various bodies for material activities, and at night they no longer have bodies but remain compact in the body of Viṣṇu.

Then again they are manifest at the arrival of Brahmā’s day. Bhūtvā bhūtvā pralīyate: during the day they become manifest, and at night they are annihilated again. Ultimately, when Brahmā’s life is finished, they are all annihilated and remain unmanifest for millions and millions of years.

And when Brahmā is born again in another millennium they are again manifest. In this way they are captivated by the spell of the material world.

But those intelligent persons who take to Kṛṣṇa consciousness use the human life fully in the devotional service of the Lord, chanting Hare Kṛṣṇa, Hare Kṛṣṇa, Kṛṣṇa Kṛṣṇa, Hare Hare/ Hare Rāma, Hare Rāma, Rāma Rāma, Hare Hare.

Thus they transfer themselves, even in this life, to the spiritual planet of Kṛṣṇa and become eternally blissful there, not being subject to such rebirths.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


20 Feb 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 20, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మాఘ, సోమావతి అమావాస్య, Magha, Somvati Amavas🌻

🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 21 🍀

39. సర్వవాసీ శ్రియావాసీ ఉపదేశకరోఽకరః |
మునిరాత్మనిరాలోకః సంభగ్నశ్చ సహస్రదః

40. పక్షీ చ పక్షరూపశ్చ అతిదీప్తో విశాంపతిః |
ఉన్మాదో మదనః కామో హ్యశ్వత్థోఽర్థకరో యశః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నేటి సూక్తి : దైవశక్తిని నీవు గ్రహించి నీ బాహ్య జీవనానికి ఏడుగడగా చేసుకోవాలంటే, మూడు ముఖ్య విషయాలు ఒనగూడాలి. ఒకటి ఏది సంప్రాప్తమైనా మనస్సులో కలతకు తావివ్వని శాంతి, సమత్వం. రెండు పరమ శ్రేయోదాయక మైనదే నీకు సంప్రాప్తం కాగలదన్న పూర్ణవిశ్వాసం. మూడు - దైవ శక్తిని గ్రహించి దాని సాన్నిధ్యమును అనుభవిస్తూ నీ ఇచ్ఛాజ్ఞాన క్రియలను దాని కధీనం చెయ్యగల సామర్థ్యం. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,

ఉత్తరాయణం, మాఘ మాసం

తిథి: అమావాశ్య 12:36:40 వరకు

తదుపరి శుక్ల పాడ్యమి

నక్షత్రం: ధనిష్ట 11:47:41 వరకు

తదుపరి శతభిషం

యోగం: పరిఘ 11:02:58 వరకు

తదుపరి శివ

కరణం: నాగ 12:37:40 వరకు

వర్జ్యం: 18:09:12 - 19:34:08

దుర్ముహూర్తం: 12:53:11 - 13:39:48

మరియు 15:13:02 - 15:59:39

రాహు కాలం: 08:07:38 - 09:35:03

గుళిక కాలం: 13:57:17 - 15:24:41

యమ గండం: 11:02:27 - 12:29:52

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:06 - 12:52

అమృత కాలం: 02:39:42 - 04:03:54

మరియు 26:38:48 - 28:03:44

సూర్యోదయం: 06:40:14

సూర్యాస్తమయం: 18:19:31

చంద్రోదయం: 06:45:35

చంద్రాస్తమయం: 18:31:19

సూర్య సంచార రాశి: కుంభం

చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం

యోగాలు: శుభ యోగం - కార్య

జయం 11:47:41 వరకు తదుపరి

అమృత యోగం - కార్య సిధ్ది

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹