🌹 04, APRIL 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 04, APRIL 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 04, APRIL 2023 TUESDAY మంగళవారం, భౌమ వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 350 / Bhagavad-Gita - 350 🌹 🌴 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం / Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 12 వ శ్లోకము 🌴
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 197 / Agni Maha Purana - 197 🌹 🌻. అధివాసనము - 4 / Preliminary consecration of an image (adhivāsana) - 4 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 062 / DAILY WISDOM - 062 🌹 🌻 2. వస్తువులను ఎవ్వరూ స్వాధీనం చేసుకోలేరు. / 2. Things Cannot be Possessed by Anyone 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 327 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 64 / Siva Sutras - 64 🌹 
🌻. 20. భూత సంధాన భూత పృథక్త్వా విశ్వ సంఘటః - 3 / 20. Bhūta sandhāna bhūta pṛthaktva viśva saṃghaṭṭāḥ - 3 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 04, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే*
*🍀. మహావీర జయంతి శుభాకాంక్షలు అందరికి, Good Wishes on Mahavir Jayanti to All 🍀*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మహావీర జయంతి Mahavir Jayanti🌻*

*🍀. అపరాజితా స్తోత్రం - 12 🍀*

*25. యా దేవీ సర్వభూతేషు మాతృరూపేణ సంస్థితా |*
*నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమో నమః*
*26. యా దేవీ సర్వభూతేషు భ్రాంతిరూపేణ సంస్థితా |*
*నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమస్తస్యై నమో నమః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : అంతర్ముఖ బహిర్ముఖత్వాలు - ఏకాంతంగా ప్రశాంత చిత్తుడపై ఉన్నప్పుడే అంతర్ముఖుడవై లోనికి చొరబారి ఏకాగ్రతాసాధన చెయ్యి. బయటి శబ్దాలు నీ ఏకాగ్రతకు భంగం కలిగించ రాదు. ఆ ఏకాగ్రత నుండి హఠాత్తుగా బహిర్ముఖుడవయ్యే యెడల, కొంచెము సేపు ఒక విధమైన గుండెదడ మొదలైనవి నీకు కలుగవచ్చు. అందుచే బహిర్ముఖుడవై కనులు తెరిచేముందు కొలది క్షణాలు ప్రశాంతుడవై వుండడం మంచిది. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
చైత్ర మాసం
తిథి: శుక్ల త్రయోదశి 08:06:47
వరకు తదుపరి శుక్ల చతుర్దశి
నక్షత్రం: పూర్వ ఫల్గుణి 09:37:56
వరకు తదుపరి ఉత్తర ఫల్గుణి
యోగం: వృధ్ధి 27:39:27 వరకు
తదుపరి ధృవ
కరణం: తైతిల 08:04:48 వరకు
వర్జ్యం: 17:20:48 - 19:03:52
దుర్ముహూర్తం: 08:36:57 - 09:26:21
రాహు కాలం: 15:24:32 - 16:57:10
గుళిక కాలం: 12:19:16 - 13:51:54
యమ గండం: 09:14:00 - 10:46:38
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:55 - 12:43
అమృత కాలం: 02:37:48 - 04:22:36
మరియు 27:39:12 - 29:22:16
సూర్యోదయం: 06:08:45
సూర్యాస్తమయం: 18:29:47
చంద్రోదయం: 17:05:38
చంద్రాస్తమయం: 05:01:12
సూర్య సంచార రాశి: మీనం
చంద్ర సంచార రాశి: సింహం
యోగాలు: ధూమ్ర యోగం - కార్య
భంగం, సొమ్ము నష్టం 09:37:56 వరకు
తదుపరి ధాత్రి యోగం - కార్య జయం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 350 / Bhagavad-Gita - 350 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 12 🌴*

*12. మోఘాశా మోఘకర్మాణో మోఘజ్ఞానా విచేతస: |*
*రాక్షసీమాసురీం చైవ ప్రకృతిమ మోహినీం శ్రితా: ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*ఆ విధముగా మోహపరవశులైన వారు దానవ, నాస్తికభావములచే విమోహితులగుదురు. అట్టి భ్రాంతస్థితిలో వారి ముక్తికి సంబంధించిన ఆశలు, కామ్యకర్మలు, జ్ఞానసముపార్జన లన్నియును వ్యర్థములగును.*

🌷. భాష్యము : 
*తమను తాము కృష్ణభక్తిభావన యందు మరియు భక్తియుతసేవ యందు నిలిచియున్నవారిగా భావించుచునే అంతరంగమున మాత్రము దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని పరతత్త్వముగా అంగీకరింపని భక్తులు పెక్కురు గలరు. భగవద్ధామప్రాప్తి యను భక్తియోగఫలమును అట్టి వారెన్నడును రుచిచూడలేరు.* 

*అదే విధముగా కామ్యకర్మలందు, పుణ్యకర్మలందు మగ్నులైనవారు మరియు భౌతికబంధముల నుండి ముక్తిని వాంచించువారు సైతము దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని నిరసించు కారణముగా కృతకృత్యులు కాజాలరు. వేరుమాటలలో శ్రీకృష్ణుని యెడ అపహాస్య భావముతో వర్తించువారే దానవస్వభావులు లేదా నాస్తికస్వభావులు అయినట్టివారు. భగవద్గీత యందలి సప్తమాధ్యాయమున వివరింపబడినట్లు అట్టి దానవప్రవృత్తి కలవారు కృష్ణుని శరణునొందరు. కనుక పరతత్త్వమును అవగాహన చేసికొన యత్నించు వారు మానసికకల్పనలు సాధారణజీవుడు మరియు శ్రీకృష్ణుడు ఏకమే, సమానమే అనెడి మిథ్యానిర్ణయమునకు వారిని చేర్చును.*

*అట్టి మిథ్యాభావనలో వారు ప్రస్తుతము దేహము ప్రక్రుతిచే కప్పబడియున్నదనియు, భౌతికదేహము నుండి ముక్తిని బడసినంతనే భగవానుడు మరియు తమ నడుమ భేదముండదనియు భావింతురు. కాని శ్రీకృష్ణునితో ఏకము కావలెననెడి వారు ప్రయత్నము భ్రాంతి కారణముగా వ్యర్థమగును. అట్టి దానవ, నాస్తికప్రవృత్తితో కూడియున్న జ్ఞానము వ్యర్థమని ఈ శ్లోకమున సూచించబడినది. అనగా వేదాంతసూత్రములు, ఉపనిషత్తులు వంటి వేదవాజ్మయమునందలి జ్ఞానసముపార్జనము దానవ, నాస్తికప్రవృత్తి గలవారికి సదా వ్యర్థమే కాగలదు.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 350 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 12 🌴*

*12 . moghāśā mogha-karmāṇo mogha-jñānā vicetasaḥ*
*rākṣasīm āsurīṁ caiva prakṛtiṁ mohinīṁ śritāḥ*

🌷 Translation : 
*Those who are thus bewildered are attracted by demonic and atheistic views. In that deluded condition, their hopes for liberation, their fruitive activities, and their culture of knowledge are all defeated.*

🌹 Purport :
*There are many devotees who assume themselves to be in Kṛṣṇa consciousness and devotional service but at heart do not accept the Supreme Personality of Godhead, Kṛṣṇa, as the Absolute Truth. For them, the fruit of devotional service – going back to Godhead – will never be tasted. Similarly, those who are engaged in fruitive pious activities and who are ultimately hoping to be liberated from this material entanglement will never be successful either, because they deride the Supreme Personality of Godhead, Kṛṣṇa.*

*In other words, persons who mock Kṛṣṇa are to be understood to be demonic or atheistic. As described in the Seventh Chapter of Bhagavad-gītā, such demonic miscreants never surrender to Kṛṣṇa. Therefore their mental speculations to arrive at the Absolute Truth bring them to the false conclusion that the ordinary living entity and Kṛṣṇa are one and the same.* 

*With such a false conviction, they think that the body of any human being is now simply covered by material nature and that as soon as one is liberated from this material body there is no difference between God and himself. This attempt to become one with Kṛṣṇa will be baffled because of delusion. Such atheistic and demoniac cultivation of spiritual knowledge is always futile.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 197 / Agni Maha Purana - 197 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 59*

*🌻. అధివాసనము - 4 🌻*

*ఓ సురశ్రేష్ఠా! దానిపై ప్రణవసహితకార (హం) న్యాసము చేయవలెను. "ఓం ఆం నమ! పరమేష్ఠ్యాత్మనే" ఓం ఆం నమః పురుషాత్మనే, ఓం వాం నమో నిత్యాత్మనే, ఓం నాం నమో విశ్వాత్మనే ఓం వం నమః సర్వాత్మనే" అనునవి ఐదు శక్తులు. ప్రథమ శక్తిని స్నానమునందును-ఆసకర్మయందు, ద్వితీయశక్తిని, శయనమునందు తృతీయ శక్తిని, యానకర్మయందు చతుర్థశక్తిని, అర్చనాకాలమునందు పంచమశక్తిని వినియోగించవలెను. ఈ ఐదును ఉపనిషత్తులు. వీటి మధ్యయందు మంత్రమయు డగు శ్రీహరిని ధ్యానించి క్షకారము (క్షం)ను న్యాసము చేయవలెను.*

*ఏ మూర్తి స్థాపింపబడుచున్నదో ఆ మూర్తికి సంబంధించిన మూలమంత్రము న్యాసము చేయవలెను. "విష్ణు స్థాపన చేసినపుడు) "ఓం నమో బగవతే వాసుదేవాయ" అనునది మూలమంత్రము. ఈ మూలమంత్రముయొక్క ఒక్కొక్క అక్షరమును శిరస్సు, నాసిక, లలాటము, ముఖము, కంఠము, హృదయము, భుజములు, పిక్కలు, పాదములు-వీటియందు క్రమముగ న్యాసము చేయవలెను. పిమ్మట శిరస్సుపై కేశవుని, ముఖముపై నారాయణుని, కంఠముపై మాధవుని, భుజములపై గోవిందుని, హృదయముపై విష్ణువును, పృష్ఠభాగమున మధుసూదనుని, జఠరమున వామనుని, కటిపై త్రివిక్రముని, పిక్కలపై శ్రీధరుని, దక్షిణభాగమున హృషీకేశుని, చీలమండలపై పద్మనాభుని, పాదములపై దామోదరుని న్యాసము చేసి, పిమ్మట హృదయాదిషడంగన్యాసములు చేయవలెను. సత్ఫురుషులలో శ్రేష్ఠుడ వైన బ్రహ్మదేవా! ఇది ఆదిమూర్తి విషయమున చెప్పిన సాధారణన్యాసము.*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 197 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 59*
*🌻Preliminary consecration of an image (adhivāsana) - 4 🌻*

29. Oṃ, Vāṃ, salutations to the eternal being! Nāṃ, salutations to the soul of the universe! Oṃ, vāṃ, salutations to the soul of all beings! Thus the five forms of energies have been described.

30. The first one (of the above five syllables) should be used for the place, the second one for the seat, the third one for the bed, and the fourth one for the drink.

31. The fifth one is used at every worship. These (five mystic syllables) are known as the five upaniṣads. The syllable huṃ should be placed in the middle after having contemplated on Hari, composed of mystic syllables.

32. Whichever form of the deity is being installed one should assign the particular principal mystic syllable of that form afterwards. The principal syllable of Vāsudeva is Oṃ, salutations to Lord Vāsudeva!

33. (The different forms of the god) should be (mentally) assigned to (the different parts of the body such as) the head, nose, forehead, face, neck, heart, arms, shanks and feet in order. (The manifestation known as) Keśava should be assigned to the head (of the image).

34. Nārāyaṇa should be assigned to the face, Madhava to the neck, Govinda to the arms, (and) Viṣṇu to the heart.

35. Madhusūdana should be assigned to the hinder part, Vāmana to the belly, Trivikrama to the hip (and) Śrīdhara to the shank.

36. Hṛṣīkeśa (should be assigned) on the right side, Padmanābha on the ankle, Dāmodara on the feet.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 62 / DAILY WISDOM - 62 🌹*
*🍀 📖. బృహదారణ్యక ఉపనిషత్తు నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 2. వస్తువులను ఎవ్వరూ స్వాధీనం చేసుకోలేరు. 🌻* 

*నశ్వరమైన ఈ జగత్తులో వస్తువులు ఎలా ఉన్నాయంటే వాటిని ఎవరూ స్వాధీనం చేసుకోలేరు. ఈ యజమాని అనే భావన మనస్సులో ఒక విచిత్రమైన భావన. ఈ భావన ఎంత అబద్ధమో మనకు బాగా తెలుసు. మీరు ఆలోచనలో తప్ప మీరు దేనికీ యజమానులు కారు. కాబట్టి, మనం ఆస్తి యొక్క యాజమాన్యం అని దేనినైతే పిలుస్తామో, ఇది కేవలం మనస్సు యొక్క స్థితి. నేను మీకు చాలా చిన్న స్థూల ఉదాహరణ ఇవ్వగలను: అక్కడ ఒక పెద్ద విస్తీర్ణంలో ఒక భూమి ఉందనుకుందాం. దానిలోనే వ్యవసాయ ఆధారితమైన విస్తారమైన పొలం ఉంది అనుకుందాం.*

*ఈ రోజు అది ఒకరి యాజమాన్యంలో ఉంది, మరియు రేపు అది ఆస్తి బదిలీ ద్వారా వేరొకరి యాజమాన్యంలో ఉంటుంది. ఇప్పుడు, ఈ ఆస్తి బదిలీ అంటే ఏమిటి? నిజానికి, ఇది ఎప్పుడూ ఎక్కడికీ బదిలీ చేయబడలేదు. ఇది దాని స్వంత స్థలంలోనే ఉంది. ఇది ప్రజల ఆలోచనలలో ఒకరి నుంచి ఇంకొకరికి బదిలీ చేయబడింది అంతే. కాబట్టి, మీకు నచ్చినా, నచ్చకపోయినా మనం యాజమాన్యం అని, నాది అని పిలుచుకునే విషయం అప్పటి సమూహం అందరూ కలిసి ఒప్పుకున్న ఒక మానసిక ఒప్పందం తప్ప మరొకటి కాదు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 62 🌹*
*🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻2. Things Cannot be Possessed by Anyone 🌻*

*The arrangement of things is such, in the temporal realm, that things cannot be possessed by anyone. The idea of possession is a peculiar notion in the mind. You know very well how false the idea of possession is. You cannot possess anything except in thought. So, what we call ownership of property, is a condition of the mind. I can give you a very small gross example: There is a large expanse of land, a vast field which is agricultural in itself.*

*Today you say, it is owned by ‘A’, and tomorrow it is owned by ‘B’, by transfer of property. Now, what do you mean by this transfer of property? It has never been transferred. It is there in its own place. It has been transferred in the ideas of people. The whole question of ownership, or psychologically put—like or dislike, is a condition of the mind which is an arrangement of psychological values, agreed upon by a group of people who have decided that this should be the state of affairs.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 327 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. శరీరంలో వుండడం బంధమే. అది పరిమితం, నువ్వు అపరిమితానివి. పెద్ద ప్రపంచాన్ని చిన్ని శరీరంలో ఒదిగించడం. అందువల్లే నిరంతర ఆందోళన, అసహనం. 🍀*

*అన్ని కోరికలూ అదృశ్యమయ్యాకా నువ్వు శరీరానికి తిరిగి రావు. నువ్వు అనంత చైతన్యంలో భాగమవుతావు. దాన్ని తూర్పు దేశాల్లో నిర్వాణమంటారు. విశ్వ చైతన్య మంటారు. అప్పుడు ఏ శరీరంలోనూ అవసరముండదు. ఎట్లాంటి జైలుతో పని వుండదు. అది అంతిమ స్వేచ్ఛ. శరీరంలో వుండడం బంధమే. అది పరిమితం, నువ్వు అపరిమితానివి. పెద్ద ప్రపంచాన్ని చిన్ని శరీరంలో ఒదిగించడం. అందువల్లే నిరంతర ఆందోళన, అసహనం. మనిషి స్పష్టంగా ఆ స్పృహతో వుండడు.*

*కానీ ప్రతి ఒక్కరిలో ఏదో పొరపాటు జరిగిందన్న భావన కనిపిస్తుంది. కారణం మనం అనంతం. మన శరీరం అల్పం. చైతన్యం నీకు శరీరం నించీ విముక్తి కలిగిస్తుంది. నువ్వు శరీరం కాదని నువ్వు గుర్తించిన మరుక్షణం నీ కోరికలు మాయమై నీ శరీరం కూడా అదృశ్యమవుతుంది. చైతన్యం కాంతిలా పని చేస్తుంది. కోరికలు చీకటిలా మాయమవుతాయి.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శివ సూత్రములు - 064 / Siva Sutras - 064 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻. 20. భూత సంధాన భూత పృథక్త్వా విశ్వ సంఘటః - 3 🌻*
*🌴.సంకల్ప శక్తి ద్వారా యోగి తన అవగాహనను కేంద్రీకరించి మూలకాలను తన శరీరం నుండి మరియు ఇతరుల నుండి వేరు చేయగలడు. అతను స్థలం మరియు సమయం యొక్క పరిమితుల నుండి విముక్తి పొందగలడు. 🌴*

*ఒక యోగి తన శరీరాన్ని తన చైతన్యం నుండి వేరు చేయగలిగినప్పుడు, అతను దాహం, ఆకలి, అనారోగ్యాలు మొదలైనవాటిని అనుభవించడు ఎందుకంటే ఇవి భౌతిక శరీరానికి సంబంధించినవి మాత్రమే. అతను తన శుద్ధి చేయబడిన చైతన్యంలో నివసిస్తున్నాడు, ఇది స్థూల రూపాలతో ఏ విధంగానూ సంబంధం కలిగి ఉండదు. విశ్వసంఘటతని ఉపయోగించడం ద్వారా, అటువంటి యోగి కాలాన్ని మరియు స్థలాన్ని అధిగమించగలడని సూచించడానికి శివుడు ఎంచుకున్నాడు. అతను గతాన్ని అన్వేషించగలడు, వర్తమానాన్ని అనుభవించగలడు మరియు భవిష్యత్తును అంచనా వేయగలడు.*

*రోగనిర్ధారణ చేసిన సమస్యతో ఎవరైనా అతనిని సంప్రదించినట్లయితే, ఒక యోగి ఆ సమస్యపై ఏకాగ్రతతో దానిని పరిష్కరించ గలుగుతాడు. దాని విషయంలో భవిష్యత్తు గురించి తెలుసుకుని, తదనుగుణంగా, అతను విపత్తును నివారించడానికి నివారణలను సూచిస్తాడు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 064 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 20. Bhūta sandhāna bhūta pṛthaktva viśva saṃghaṭṭāḥ - 3 🌻*
*🌴. By will power the yogi can concentrate his awareness and separate the elements from his own body and that of others. He can become free from the limitations of space and time. 🌴*

*When a yogi is able to segregate his body from his consciousness, he does not experience thirst, hunger, ailments, etc as these pertain only to the physical body. He lives in his purified form of consciousness, which in no way gets associated with gross forms. By using viśvasaṃghaṭṭāḥ, Shiva has chosen to indicate that such a yogi can transcend time and space. He can explore past, feel the present and predict the future.*

*If someone approaches him, with an prognosticated issue, a yogi is able to fix his concentration on that issue and come to know of the future and accordingly, he suggests remedies to avoid catastrophe.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 444 - 3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 444 - 3


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 444 - 3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 444 - 3 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 94. కుమార గణనాథాంబా, తుష్టిః, పుష్టి, ర్మతి, ర్ధృతిః ।
శాంతిః, స్వస్తిమతీ, కాంతి, ర్నందినీ, విఘ్ననాశినీ ॥ 94 ॥ 🍀

🌻 444. ‘ధృతిః’ - 3 🌻

పదార్థమయ మగు మనస్సు నూనె దీపము వంటిది. అట్టి మనస్సును దివ్య విషయములపై ప్రసరింప జేసినపుడు, దివ్యత్వమును పొంది స్థిరపడును. స్థితప్రజ్ఞ కలుగును. స్థిరమగు మతియే ధృతి. ధృతి కలవాడు యిహపరముల సుఖించును. అతడే నిజమగు విజయుడు. ధృతి హీనత్వము కలిగినపుడు అమ్మ ప్రార్థనము అమితముగ గావించవలెను. ధృతి గలవానిని ప్రకృతి కూడ మన్నించును. కాలము కూడ మన్నించును. ధృతి గలవానిని మరణము కూడ తాకదు. పదార్థమయ శరీరమునకే మరణము గాని ప్రజ్ఞకు మరణము లేదు గనుక ధృతి అమృతత్త్వమును కలిగించును. ధృతి పవిత్రమగు నామము.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 444 - 3 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 94. Kumara gananadhanba tushtih pushtirmati dhrutih
Shanti spastimati mantirnandini vignanashini ॥ 94 ॥ 🌻

🌻 444. 'Dhrutih' - 3 🌻


A materialistic mind is like an oil lamp. When such a mind is focused on divine things, it attains divinity and settles down. Then, there will be steadfast wisdom. A steadfast state of mind is determination. He who has determination will enjoy all things. He is the real winner. Srimata's prayer should be chanted when there is weakness in determination. Even nature respects the determined. Time will respect them. Even death cannot touch the brave. The material body has death but Prajna is immortal, so determination(dhriti) causes immortality. Dhruthi is thus a holy name.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 329. HELPING / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 329. సహాయం


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 329 / Osho Daily Meditations - 329 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 329. సహాయం 🍀

🕉. మీకు వీలైనంత సంతోషంగా ఉండండి. ఇతరుల గురించి ఆలోచించవద్దు. మీరు సంతోషంగా ఉంటే, మీ ఆనందం ఇతరులకు సహాయం చేస్తుంది. మీరు సహాయం చేయలేరు, కానీ మీ ఆనందం చేయవచ్చు. 🕉


మీరు సహాయం చేయలేరు - మీరు నాశనం చేస్తారు - కానీ మీ ఆనందం సహాయపడుతుంది. ఆనందం దాని స్వంత పని మార్గాలను కలిగి ఉంది-చాలా పరోక్షంగా, చాలా సూక్ష్మంగా, స్త్రీస్వభావంగా ఉంటుంది. మీరు పని చేయడం ప్రారంభించి నప్పుడు మీ శక్తి దూకుడుగా మారుతుంది అంతేగాక మీరు ఇతరులకు సహాయం చేయడానికి ప్రయత్నించడం ప్రారంభిస్తే వారు ప్రతిఘటిస్తారు. వారు తెలియకుండానే ప్రతిఘటిస్తారు, ఎందుకంటే ఎవరిదో పైచేయి ఉన్నట్లు అనిపిస్తుంది మరియు మరెవరి ద్వారా విముక్తి పొందాలని ఎవరూ కోరుకోరు. ఎవ్వరూ ఇతరులచే సంతోషించబడాలని కోరుకోరు, ఎందుకంటే అది ఆధారపడటం వలె కనిపిస్తుంది, కాబట్టి తీవ్ర ప్రతిఘటన వస్తుంది.

దాని గురించి చింతించకండి. అది అవతలి వ్యక్తి వ్యవహారం. ఇతరుల సమస్యలను కలిగించడానికి మీరు ఏమీ చేయలేదు. వారు అనేక జీవితాల ద్వారా వాటిని సంపాదించారు, కాబట్టి వారు వాటిని వదిలివేయవలసి ఉంటుంది. సంతోషంగా ఉండండి మీ ఆనందం ఇతరులకు ధైర్యాన్ని ఇస్తుంది. మీ సంతోషం వారికి ప్రోత్సాహాన్ని మరియు ఉత్తేజాన్ని, సవాలును ఇస్తుంది. మీ ఆనందం వారు అవును అని చెప్పినప్పుడు అది ఎలా ఉంటుందో వారికి కొంత ఆలోచన ఇస్తుంది. అంతే.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 329 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 329. HELPING 🍀

🕉. Just be as happy as you can. Don't think about others. if you are happy, your happiness will help others. You cannot help, but your happiness can. 🕉


You cannot help-you will destroy-but your happiness can help. Happiness has its own ways of working-very indirect, very subtle, feminine. When you start working your energy becomes aggressive, and if you start trying to help others they will resist. They will resist unknowingly, because it seems as if somebody has the upper hand, and nobody wants to be liberated by anybody else. Nobody wants to be made happy by anybody else, because that seems to be a dependence, so a deep resistance comes in.

Simply don't be worried about it. That is the other person's business. You have done nothing to cause anybody else's problems. They have earned them through many lives, so they have to drop them. Just be happy, and your happiness will give others courage. Your happiness will give them impetus and a stimulation, a challenge. Your happiness will give them some idea of what it will be like when they say yes. That's all.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



శ్రీ శివ మహా పురాణము - 710 / Sri Siva Maha Purana - 710


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 710 / Sri Siva Maha Purana - 710 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 06 🌴

🌻. శివస్తుతి - 1 🌻


వ్యాసుడిట్లు పలికెను -

ఓ సనత్కుమార ప్రభూ! రాక్షసరాజు, ఆతని సోదరులు, మరియు పౌరులు ఇట్లు మోహములో పడగా, ఓ సనత్కుమారా, ఏం జరిగింది? దయచేసి ప్రతిదీ పేర్కొనండి.

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను.

త్రిపురములు అట్లు భ్రష్టమైనవి. త్రుపురాసురులు శివార్చనను విడినాడిరి. స్త్రీ ధర్మ మంతయు నాశనమయ్యెను. దురాచారము స్థిరపడెను (2).లక్ష్మి పతియగు విష్ణువు ఇట్లు కృతార్థుడై ఆ వృత్తాంతమును శివునకు వివేదించుటకు దేవతలతో గూడి కైలాసమునకు వేళ్లెను (3). లక్ష్మీపతియగు విష్ణువు దేవతలతో గూడి కైలాసమునకు సమీపములో నుండి పరమ సమాధిలోనికి వెళ్లెను. బ్రహ్మ కూడ అటులనే చేసెను (4). అపుడు పురుషోత్తముడగు విష్ణువు, మరియు బ్రహ్మ సమాధిలో మనస్సుతో సర్వజ్ఞుడగు శంకరుని దర్శించి అభీష్టములగు వచనములతో స్తుతించిరి (5).

విష్ణువు ఇట్లు పలికెను.

పరమాత్మ, బ్రహ్మ విష్ణు రుద్రులను రూపములను దాల్చినవాడు, మహేశ్వరుడు, ప్రకాశ స్వరూపుడు అగు నీకు నమస్కారము (6). ఇట్లు స్తుతించి మహాదేవునకు సాష్టాంగ ప్రణామము నాచరించి, దక్షిణామూర్తి ఋషిగా గల రుద్రమంత్రమును జపించెను (7). ఆ విష్ణుప్రభుడు నీటిలో నిలబడి మనస్సును తన ప్రభువు, పరమేశ్వరుడు అగు శంభునిపై నిలిపి ఆయనను స్మరిస్తూ ఒకటిన్నర కోట్ల జపమును చేసెను (8). అంతవరకు ఆ దేవతలందరు మహేశ్వరుని మనస్సులో నిలిపి ధ్యానించిరి (9).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 710🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 06 🌴

🌻 Prayer to Śiva - 1 🌻



Vyāsa said:—

1. When the ruler of the Asuras, his brothers and the citizens were thus deluded, O lord Sanatkumāra, what happened? Please mention everything.


Sanatkumāra said:—

2-3. When the Asuras had become so, when they had abandoned the worship of Śiva, when the virtuous rites of chaste women came to an end and evil conduct came to stay, Viṣṇu was apparently contented. Accompanied by the gods, Viṣṇu went to Kailāsa in order to intimate their activities to Śiva.

4-5. Viṣṇu, the gods, Brahmā and others stood near him and with great concentration they meditated on him. Viṣṇu and Brahmā eulogised the omniscient Śiva with pleasing words.


Viṣṇu said:—

6. “Obeisance to you, great lord, the great soul, Nārāyaṇa, Rudra and Brahmā, obeisance to you in the form of Brahman.”

7. After eulogising lord Śiva thus and prostrating at length, he repeated the mantra of Dakṣināmūrti Rudra.

8-9. He repeated the mantra fifteen million times standing in water and concentrating his mind on him. Lord Viṣṇu meditated on the great lord Śiva. In the meantime, the gods too eulogised him with devotion.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 749 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 749


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 749 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 749🌹

🌻749. మాన్యః, मान्यः, Mānyaḥ🌻

ఓం మాన్యాయ నమః | ॐ मान्याय नमः | OM Mānyāya namaḥ


సర్వేశ్వరత్వాద్ యో మాన్యైః సర్వైరిన్ద్రాదిభిర్యతః ।
మాననీయః పూజనీయస్త స్మాన్మాన్య ఇతీర్యతే ॥

తాను సర్వాత్మకుడు అనగా సర్వమును తన రూపే అగువాడు కావున సర్వులచే ఆదరింపదగినవాడు కనుక మాన్యః.


:: శ్రీమద్రామాయణే అరణ్యకాణ్డే ద్వాదశస్సర్గః ::

రాజా సర్వస్య లోకస్య ధర్మచారీ మహారథః ।
పూజనీయశ్చ మాన్యశ్చ భవాన్ ప్రాప్తః ప్రియాతిథిః ॥ 30 ॥

ఓ రామా! నీవు సమస్త ప్రజలకును రాజువు. ధర్మ నిరతుడవు. మహా యోధుడవు. నీవు మాన్యుడవు, పూజ్యుడవు. నేడు మాకు ప్రియమైన అతిథివి.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 749🌹

🌻749. Mānyaḥ🌻

OM Mānyāya namaḥ

सर्वेश्वरत्वाद् यो मान्यैः सर्वैरिन्द्रादिभिर्यतः ।
माननीयः पूजनीयस्त स्मान्मान्य इतीर्यते ॥

Sarveśvaratvād yo mānyaiḥ sarvairindrādibhiryataḥ,
Mānanīyaḥ pūjanīyasta smānmānya itīryate.

As He is the Lord of all, He is worthy of universal worship and hence He is called Mānyaḥ.

:: श्रीमद्रामायणे अरण्यकाण्डे द्वादशस्सर्गः ::

राजा सर्वस्य लोकस्य धर्मचारी महारथः ।
पूजनीयश्च मान्यश्च भवान् प्राप्तः प्रियातिथिः ॥ ३० ॥


Śrīmad Rāmāyaṇa - Book 3, Chapter 12

Rājā sarvasya lokasya dharmacārī mahārathaḥ,
Pūjanīyaśca mānyaśca bhavān prāptaḥ priyātithiḥ. 30.


O Rāmā! You are the king of all the world, the treader in the path of righteousness, great charioteer of probity, and you are the venerable and estimable one, and you have arrived as my dear guest.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

अमानी मानदो मान्यो लोकस्वामी त्रिलोकधृक् ।
सुमेधा मेधजो धन्यस्सत्यमेधा धराधरः ॥ ८० ॥

అమానీ మానదో మాన్యో లోకస్వామీ త్రిలోకధృక్ ।
సుమేధా మేధజో ధన్యస్సత్యమేధా ధరాధరః ॥ 80 ॥

Amānī mānado mānyo lokasvāmī trilokadhr‌k,
Sumedhā medhajo dhanyassatyamedhā dharādharaḥ ॥ 80 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹


కపిల గీత - 157 / Kapila Gita - 157


🌹. కపిల గీత - 157 / Kapila Gita - 157 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 11 🌴

11. ప్రాణాయామైర్దహేద్దోషాన్ ధారణాభిశ్చ కిల్బిషాన్|
ప్రత్యాహారేణ సంసర్గాన్ ధ్యానేనానీశ్వరాన్ గుణాన్॥


తాత్పర్యము : కనుక, అమ్మా! యోగి ప్రాణాయామము ద్వారా వాతపిత్తాది దోషములను, ధారణ వలన పాపములను, ప్రత్యాహారముచే విషయ వాసనలను, ధ్యానము వలన భగవద్వ్యతిరేకములైన రాగద్వేషాది దుర్గుణములను దూరము చేయవలెను.

వ్యాఖ్య :ప్రాణాయామముతో వాత పిత్త శ్లేష్మ దోషాలు పోతాయి. ఇంద్రియములను ధారణ చేయగలిగితే పాపాలు పోతాయి. ప్రాణాయామముతో శారీరిక, ధారణతో మానసిక రోగాలు పోతాయి. ప్రత్యాహారముతో (వెనక్కు మరల్చుకోవడం) వలన సంబంధాలు తొలగుతాయి. ధ్యానముతో ప్రభువుకు ఉండకూడని గుణాలు అయిన కష్టమూ, లోభమూ బాధలనూ పోగొట్టుకోవాలి. ప్రాణాయామముతో - దోషాలనూ, ధారణతో - పాపాలను, ప్రత్యాహారముతో - బంధాలను, ధ్యానముతో - కష్టాలను.తొలగి పోతాయి.

అంతిమంగా, భౌతిక ప్రకృతి యొక్క మూడు రీతులచే ప్రభావితం చేయబడని అతీంద్రియ స్థానానికి ఎదగడానికి భగవంతుని యొక్క సర్వోన్నత వ్యక్తిని ధ్యానం చేయాలి. భగవద్గీతలో కూడా తనను తాను నిమగ్నమైన భక్తి సేవలో నిమగ్నమైన వ్యక్తి భౌతిక ప్రకృతి యొక్క మూడు రీతులకు అతీతుడు అవుతాడు మరియు వెంటనే బ్రహ్మంతో తన గుర్తింపును తెలుసుకుంటాడు. స గుణాన్ సమతిత్యైతాన్ బ్రహ్మ-భూయాయ కల్పతే ( BG 14-26). యోగా వ్యవస్థలోని ప్రతి అంశానికి భక్తి-యోగంలో సమాంతర కార్యాచరణ ఉంటుంది, అయితే ఈ యుగానికి భక్తి-యోగ సాధన చాలా సులభం. భక్తి-యోగ అనేది జపించడం మరియు శ్రవణంతో ప్రారంభమయ్యే ఒక ఆచరణీయ ప్రక్రియ. భక్తి-యోగ మరియు ఇతర యోగాలు వాటి అంతిమ లక్ష్యం భగవంతుని వ్యక్తిత్వాన్ని కలిగి ఉంటాయి, కానీ ఒకటి ఆచరణాత్మకమైనది మరియు మిగిలినవి కష్టం. ఏకాగ్రత ద్వారా మరియు ఇంద్రియాలను నిగ్రహించడం ద్వారా ఒకరు తన శారీరక స్థితిని శుద్ధి చేసుకోవాలి; అప్పుడు అతడు తన మనస్సును భగవంతునిపై స్థిరపరచగలడు. దానినే సమాధి అంటారు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 157 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 11 🌴

11. prāṇāyāmair dahed doṣān dhāraṇābhiś ca kilbiṣān
pratyāhāreṇa saṁsargān dhyānenānīśvarān guṇān


MEANING : By practicing the process of prāṇāyāma, one can eradicate the contamination of his physiological condition, and by concentrating the mind one can become free from all sinful activities. By restraining the senses one can free himself from material association, and by meditating on the Supreme Personality of Godhead one can become free from the three modes of material attachment.

PURPORT : Here it is recommended that by practicing the breathing process of prāṇāyāma one can be released from contamination created by the principal physiological elements, by concentrating the mind one can become free from sinful activities, and by withdrawing the senses one can free himself from material association.

Ultimately, one has to meditate on the Supreme Personality of Godhead in order to be elevated to the transcendental position where he is no longer affected by the three modes of material nature. It is also confirmed in Bhagavad-gītā that one who engages himself in unalloyed devotional service at once becomes transcendental to the three modes of material nature and immediately realizes his identification with Brahman. Sa guṇān samatītyaitān brahma-bhūyāya kalpate (BG 14.26). For every item in the yoga system there is a parallel activity in bhakti-yoga, but the practice of bhakti-yoga is easier for this age. Bhakti-yoga is a feasible process that begins with chanting and hearing. Bhakti-yoga and other yogas have as their ultimate goal the same Personality of Godhead, but one is practical, and the others are difficult. One has to purify his physiological condition by concentration and by restraint of the senses; then he can fix his mind upon the Supreme Personality of Godhead. That is called samādhi.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


03 Apr 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🍀🌹 03, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ప్రదోష వ్రతం, Pradosh Vrat 🌻

🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 26 🍀


51. బహుప్రసాదః సుస్వప్నో దర్పణోఽథ త్వమిత్రజిత్ |
వేదకారో మంత్రకారో విద్వాన్ సమరమర్దనః

52. మహామేఘనివాసీ చ మహాఘోరో వశీకరః |
అగ్నిజ్వాలో మహాజ్వాలో అతిధూమ్రో హుతో హవిః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : పడుకొని వుండి ధ్యానం - ఏకాగ్రతా సాధన పడుకొని కూడా చెయ్యవచ్చుననే మాట నిజమే. కాని ఆ స్థితిలో చైతన్యం తనలో తాను చుట్టచుట్టుకొని వుండడానికి బదులు జడత్వంలోకి పర్యవసించవచ్చు. కనుకనే యోగులెప్పుడూ కూర్చుండియే ధ్యాన సాధన చేస్తూ వచ్చారు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

చైత్ర మాసం

తిథి: శుక్ల ద్వాదశి 06:25:37

వరకు తదుపరి శుక్ల త్రయోదశి

నక్షత్రం: మఘ 07:24:10 వరకు

తదుపరి పూర్వ ఫల్గుణి

యోగం: దండ 27:40:41 వరకు

తదుపరి వృధ్ధి

కరణం: బాలవ 06:24:37 వరకు

వర్జ్యం: 16:08:20 - 17:53:12

దుర్ముహూర్తం: 12:44:14 - 13:33:34

మరియు 15:12:15 - 16:01:36

రాహు కాలం: 07:42:02 - 09:14:33

గుళిక కాలం: 13:52:05 - 15:24:35

యమ గండం: 10:47:03 - 12:19:34

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:55 - 12:43

అమృత కాలం: 04:44:36 - 06:30:52

మరియు 26:37:32 - 28:22:24

సూర్యోదయం: 06:09:31

సూర్యాస్తమయం: 18:29:36

చంద్రోదయం: 16:16:36

చంద్రాస్తమయం: 04:26:40

సూర్య సంచార రాశి: మీనం

చంద్ర సంచార రాశి: సింహం

యోగాలు: ధ్వాo క్ష యోగం - ధన

నాశనం, కార్య హాని 07:24:10 వరకు

తదుపరి ధ్వజ యోగం - కార్య సిధ్ధి

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹