కార్యసిద్ధిని చేకూర్చే ఆంజనేయ శ్లోకాలు - Slokas of Hanuman to succeed in different works

🍀. కార్యసిద్ధిని చేకూర్చే ఆంజనేయ శ్లోకాలు 🍀


1. విద్యా ప్రాప్తికి:

పూజ్యాయ, వాయుపుత్రాయ వాగ్ధోష వినాశన!
సకల విద్యాంకురమే దేవ రామదూత నమోస్తుతే!!


2. ఉద్యోగ ప్రాప్తికి :-

హనుమాన్ సర్వధర్మజ్ఞ సర్వా పీడా వినాశినే!
ఉద్యోగ ప్రాప్త సిద్ధ్యర్థం శివరూపా నమోస్తుతే!!


3. కార్య సాధనకు :-

అసాధ్య సాధక స్వామిన్ అసాధ్యం తమకిమ్ వద!
రామదూత కృపాం సింధో మమకార్యమ్ సాధయప్రభో!!


4. గ్రహదోష నివారణకు :-

మర్కటేశ మహోత్సాహా స్రవ గ్రహ నివారణ!
శత్రూన్ సంహార మాం రక్ష శ్రియం దాపయామ్ ప్రభో!!


5. ఆరోగ్యమునకు :-

ఆయుః ప్రజ్ఞ యశోలక్ష్మీ శ్రద్ధా పుత్రాస్సుశీలతా!
ఆరోగ్యం దేహ సౌఖ్యంచ కపినాథ నమోస్తుతే!!


6. సంతాన ప్రాప్తికి :-

పూజ్యాయ ఆంజనేయ గర్భదోషాపహారిత్!
సంతానం కురమే దేవ రామదూత నమోస్తుతే!!


7. వ్యాపారాభివృద్ధికి :-

సర్వ కళ్యాణ దాతరమ్ సర్వాపత్ నివారకమ్!
అపార కరుణామూర్తిం ఆంజనేయం నమామ్యహమ్!!


8. వివాహ ప్రాప్తికి :-

యోగి ధ్యే యాం ఘ్రి పద్మాయ జగతాం పతయేనమః!
వివాహం కురమేదేవ రామదూత నమోస్తుతే!!





🍀. Kāryasidhini ān̄janēya ślōkālu 🍀


1. Vidyā prāptiki:

Pūjyāya, vāyuputrāya vāgdhōṣa vināśana! 
Sakala vidyāṅkuramē dēva rāmadūta namōstutē!!


2. Udyōga prāptiki:-

Hanumān sarvadharmajña sarvā pīḍā vināśinē! 
Udyōga prāpta sid'dhyarthaṁ śivarūpā namōstutē!!


3. Kārya sādhanaku:-

Asādhya sādhaka svāmin asādhyaṁ tamakim vada! 
Rāmadūta kr̥pāṁ sindhō mamakāryam sādhayaprabhō!!


4. Grahadōṣa nivāraṇaku:-

Markaṭēśa mahōtsāhā srava graha nivāraṇa! 
Śatrūn sanhāra māṁ rakṣa śriyaṁ dāpayām prabhō!!


5. Ārōgyamunaku:-

Āyuḥ prajña yaśōlakṣmī śrad'dhā putrās'suśīlatā! 
Ārōgyaṁ dēha saukhyan̄ca kapinātha namōstutē!!


6. Santāna prāptiki:-

Pūjyāya ān̄janēya garbhadōṣāpahārit! 
Santānaṁ kuramē dēva rāmadūta namōstutē!!


7. Vyāpārābhivr̥idhiki:-

Sarva kaḷyāṇa dātaram sarvāpat nivārakam! 
Apāra karuṇāmūrtiṁ ān̄janēyaṁ namāmyaham!!


8. Vivāha prāptiki:-

Yōgi dhyē yāṁ ghri padmāya jagatāṁ patayēnamaḥ! 
Vivāhaṁ kuramēdēva rāmadūta namōstutē!!





Siva Sutras - 145 : 3-3. kaladinam tattvanam aviveko maya - 2 / శివ సూత్రములు - 145 : 3-3. కళాదీనాం తత్త్వానాం అవివేకో మాయ - 2


🌹. శివ సూత్రములు - 145 / Siva Sutras - 145 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

3వ భాగం - ఆణవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 3-3. కళాదీనాం తత్త్వానాం అవివేకో మాయ - 2 🌻

🌴. కళ మొదలైన వివిధ తత్త్వాల అజ్ఞానం, బాధలకు మరియు బంధాలకు కారణమైన శరీరాన్ని తయారు చేస్తే, వాటిని నిజమైన స్వయముగా భావించడం అనేది అసలైన మాయ. 🌴


బంధం తన ప్రభావాన్ని కళాతత్వానికి మొదలు దిగువగా కలిగి ఉంటుంది. కళ సూత్రాన్ని అధిగమించ గలిగితేనే ఆధ్యాత్మికత యొక్క ఉన్నత స్థాయిలను అనుభవించ గలడు. విశ్వవ్యాప్త చైతన్యం యొక్క ప్రారంభ దశ లేదా బ్రహ్మం యొక్క సర్వవ్యాప్త స్వభావాన్ని గ్రహించడం కళా మూలం వద్ద జరుగుతుంది. కళ సరిహద్దులా పనిచేస్తుంది. ఎప్పుడైతే కళను అధిగమించగలిగి ముందుకు సాగుతాడో, అప్పుడు అతను చివరికి బ్రహ్మాన్ని సాక్షాత్కరించు కుంటాడు. అయితే బ్రహ్మమును గ్రహించిన వ్యక్తి కళాసూత్రాన్ని దాటి దిగువకి వస్తే వెనక్కి జారి మరింత కిందకు పడిపోయే అవకాశం కూడా ఉంది. ఒకసారి కళను అధిగమించిన తర్వాత, తదుపరి ఐదు సూత్రాలు స్వచ్ఛంగా ఉంటాయి, ఇక్కడ అభేద జ్ఞానం దాదాపు ఎమీ మిగలదు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 145 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 3 - āṇavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 3-3. kalādīnām tattvānām aviveko māyā - 2 🌻

🌴. The ignorance of various tattvas such as kala, etc., which make up the body which are responsible for suffering and bondage and mistaking them as the real self, this is delusion. 🌴


Bondage begins to cast its spell from kalā tattva downwards. One can experience the higher levels of spirituality, only if he is able to transcend the principle of kalā. The beginning stage of universal consciousness or realizing the omnipresent nature of the Brahman happens at kalā. Kalā acts like a border. When one is able to transcend kalā and moves forward, He will ultimately realize the Brahman. It is also possible that a realized person can slip back and fall further down, if he crosses kalā in a downward movement. Once kalā is transcended, the next five principles are pure, where the level of undifferentiated knowledge gets reduced to almost to nothingness.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



DAILY WISDOM - 143 : 22. A Faithful Follower of Sankara / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 143 : 22. శంకరుని నమ్మకమైన అనుచరుడు



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 143 / DAILY WISDOM - 143 🌹

🍀 📖 . జీవితం యొక్క తత్వము నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 22. శంకరుని నమ్మకమైన అనుచరుడు 🌻


స్వామి శివానంద పద్ధతి ఒకే దానిలో ద్యోతకం, ధ్యానం మరియు హేతువును మిళితం చేస్తుంది. అతని ఉద్దేశంలో సత్యానికి ఇంద్రియ మార్గం మరియు మానసిక మార్గం రెండూ లోపభూయిష్టమైనవి. ఎందుకంటే వాటి మార్గాలు తార్కికంగా సమర్ధించబడలేనివి మరియు వాటి మార్గాల్లో వాటి సాధనాల లోపాలు అంతర్లీనంగా ఉంటాయి. నిర్దుష్టమైన జ్ఞానం అనేది కేవలం సత్యాన్ని ఆధారంగా కలిగి ఉంటుంది. ఇంద్రియాలు, బాహ్య అవగాహన మరియు హేతువు ద్వారా పొందిన అన్ని జ్ఞానాలు సత్యాధరమైన జ్ఞానం ముందు అస్సలు నిలబడలేవు. సత్యం తో ఒకటి కావడం కంటే మరే ఇతర పద్ధతి కూడా ఈ జ్ఞానాన్ని మనకు అందించదు.

జ్ఞాని మరియు జ్ఞాత గుర్తించబడకపోతే, ఆ జ్ఞానం నిజం కాదు. అది కేవలం మనం నిజంగా పొందాలనుకునే దాని యొక్క సారూప్యతను మాత్రమే ఇస్తుంది. స్వామి శివానంద రామానుజ, మధ్వ మరియు ఇతర ద్వంద్వ మరియు బహుత్వ సిద్ధాంతాన్ని ప్రతపాదించే తత్వవేత్తలతో గౌరవపూర్వకంగా ఉన్నప్పటికీ, స్వామి శివానంద అతని తత్వాలలో శంకరుని నమ్మకమైన అనుచరుడు. స్వామి శివానందకు, తత్వశాస్త్రం అనేది బ్రహ్మాన్ని పొందే మార్గం, మరియు అతని పద్ధతిలో ప్రతి తత్వశాస్త్రంలో ఉత్తమమైనవన్నీ ఉన్నాయి. అనుభవవాదం, హేతువాదం, అతీంద్రియవాదం మరియు అద్వైతం అతని ఈ వైరాగ్య వ్యవస్థలో కలిసిమెలిసి ఉంటాయి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 143 🌹

🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 22. A Faithful Follower of Sankara 🌻


Swami Sivananda’s method combines revelation, meditation and reason in one. To him, all methods of sense function and the mental approach to Truth have to be set aside as faulty for the reason that their deliverances are untrustworthy, being logically indefensible and psychologically warped by the defects of the instruments. Infallible knowledge is to be had only in the intuition of Reality, and all knowledge derived through the senses, understanding and reason falls short of it in an enormous degree. No other method of approach to Truth than communion with being as such can give us ultimately reliable knowledge.

Unless the knower and the known are identified in knowledge, knowledge is not true, but gives us only a semblance of what we really seek to obtain. Swami Sivananda is a faithful follower of Sankara in his basic presuppositions, though he is equally friendly with Ramanuja, Madhva and the other dualistic and pluralistic philosophers. To Swami Sivananda, philosophy is the way of the attainment of Brahman, and his method includes all that is best in every school of philosophy. Empiricism, rationalism, transcendentalism and absolutism come to a loving embrace in his most catholic system.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 830 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 830


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 830 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 830🌹

🌻830. అమూర్తిః, अमूर्तिः, Amūrtiḥ🌻

ఓం అమూర్తయే నమః | ॐ अमूर्तये नमः | OM Amūrtaye namaḥ


తాభ్యోఽభి తప్తాభ్యో మూర్తిరజాయత ఇతి శ్రుతేః ।
మూర్తిర్ధారణసామర్థ్యం తచ్చరాచర లక్షణమ్ ॥

ఘనరూపమేవ మూర్తిః తద్ధీనోఽమూర్తి రుచ్యతే ।
మూర్ఛితామ్గావయవావాదేహ సంస్థాన లక్షణా ॥

మూర్తిస్తయాఽథ రహిత ఇత్యమూర్తిరితీర్యతే ॥


మూర్తి అనగా పట్టుకొనుటకు అనుకూలించు యోగ్యతకలదియు చరమో అచరమో అగు రూపము కలదియునగు ఘన రూపము. లేదా దేహ సంస్థాన రూపమున దేహపు అమరికగా నున్నదియు రూపముగా ఏర్పడి శరీరావయవములు కలదియునగు అమరికను మూర్తి అందురు. అట్టి మూర్తి ఈతనికి లేదు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 830🌹

🌻830. Amūrtiḥ🌻

OM Amūrtaye namaḥ


ताभ्योऽभि तप्ताभ्यो मूर्तिरजायत इति श्रुतेः ।
मूर्तिर्धारणसामर्थ्यं तच्चराचर लक्षणम् ॥

घनरूपमेव मूर्तिः तद्धीनोऽमूर्ति रुच्यते ।
मूर्छिताम्गावयवावादेह संस्थान लक्षणा ॥

मूर्तिस्तयाऽथ रहित इत्यमूर्तिरितीर्यते ॥


Tābhyo’bhi taptābhyo mūrtirajāyata iti śruteḥ,
Mūrtirdhāraṇasāmarthyaṃ taccarācara lakṣaṇam.

Ghanarūpameva mūrtiḥ taddhīno’mūrti rucyate,
Mūrchitāmgāvayavāvādeha saṃsthāna lakṣaṇā.

Mūrtistayā’tha rahita ityamūrtiritīryate.


Mūrti or figure is what is weighty and which can support, of the nature of the moveable and immovable. He who is devoid of it is Amūrtiḥ. Or Mūrti means what is compacted of the body and limbs capable of perception and feelings. As He is without these, He is Amūrtiḥ.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



Source Sloka


सहस्रार्चिस्सप्तजिह्वसप्तैधास्सप्तवाहनः ।
अमूर्तिरनघोऽचिन्त्यो भयकृद्भयनाशनः ॥ ८९ ॥


సహస్రార్చిస్సప్తజిహ్వసప్తైధాస్సప్తవాహనః ।
అమూర్తిరనఘోఽచిన్త్యో భయకృద్భయనాశనః ॥ 89 ॥


Sahasrārcissaptajihvasaptaidhāssaptavāhanaḥ,
Amūrtiranagho’cintyo bhayakr‌dbhayanāśanaḥ ॥ 89 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹



కపిల గీత - 238 / Kapila Gita - 238


🌹. కపిల గీత - 238 / Kapila Gita - 238 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 6. దేహ గేహముల యందు ఆసక్తుడైన వానికి ప్రాప్తించు అధోగతి - 03 🌴

03. యదధ్రువస్య దేహస్య సానుబంధస్య దుర్మతిః|
ధ్రువాణి మన్యతే మోహాద్గృహక్షేత్రవసూని చ॥


తాత్పర్యము : అజ్ఞానియైన జీవుడు అశాశ్వతమైన శరీరమును, దానికి సంబంధించిన ఇల్లు, పొలము, సంపదలు మొదలగు వానిని మోహ వశమున నిత్యములని భావించును. (అందువలన అతడు పరితపించును).

వ్యాఖ్య : కృష్ణ చైతన్యంలో నిమగ్నమైన వ్యక్తులు హరే కృష్ణ అని జపిస్తూ సమయాన్ని వృధా చేసుకుంటారని భౌతికవాదులు భావిస్తారు, కాని వాస్తవానికి అతను తన శరీరాన్ని శాశ్వతంగా అంగీకరించడం వల్ల అతను వెర్రితనం యొక్క చీకటి ప్రాంతంలో ఉన్నాడని అతనికి తెలియదు. తన శరీరానికి సంబంధించి, అతను తన ఇల్లు, తన దేశం, తన సమాజం మరియు ఇతర సామాగ్రిని శాశ్వతంగా అంగీకరిస్తాడు. ఇల్లు, భూమి మొదలైన వాటి యొక్క శాశ్వతత్వం యొక్క ఈ భౌతిక అంగీకారాన్ని మాయ యొక్క భ్రమ అంటారు. ఇది ఇక్కడ స్పష్టంగా ప్రస్తావించబడింది. భ్రమ వల్ల భౌతికవాది తన ఇల్లు, భూమి మరియు అతని డబ్బును శాశ్వతంగా అంగీకరిస్తాడు. ఈ భ్రాంతి వల్ల, ఆధునిక నాగరికతలో చాలా ముఖ్యమైన కారకాలైన కుటుంబ జీవితం, జాతీయ జీవితం మరియు ఆర్థిక అభివృద్ధి పెరిగింది. మానవ సమాజం యొక్క ఈ ఆర్థిక అభివృద్ధి తాత్కాలిక భ్రమ అని కృష్ణ చైతన్యం ఉన్న వ్యక్తికి తెలుసు.

శ్రీమద్-భాగవతంలోని మరొక భాగంలో, శరీరాన్ని తానుగా స్వీకరించడం, ఇతరులను ఈ శరీరానికి సంబంధించి బంధువులుగా అంగీకరించడం మరియు తాను పుట్టిన భూమిని పూజనీయమైనదిగా అంగీకరించడం జంతు నాగరికత యొక్క లక్షణాలుగా ప్రకటించబడ్డాయి. అయితే, ఎవరైనా కృష్ణ చైతన్యంలో జ్ఞానోదయం పొందినప్పుడు, అతను భగవంతుని సేవ కోసం వీటిని ఉపయోగించవచ్చు. అది చాలా సరి అయిన ప్రతిపాదన. ప్రతిదానికీ దైవంతో సంబంధం ఉంది. దైవీ చైతన్యం యొక్క కారణాన్ని ముందుకు తీసుకెళ్లడానికి అన్ని ఆర్థిక అభివృద్ధి మరియు భౌతిక పురోగతిని ఉపయోగించినప్పుడు, ప్రగతిశీల జీవితంలో కొత్త దశ పుడుతుంది.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 238 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 6. Description by Lord Kapila of Adverse Fruitive Activities - 03 🌴

03. yad adhruvasya dehasya sānubandhasya durmatiḥ
dhruvāṇi manyate mohād gṛha-kṣetra-vasūni ca


MEANING : The misguided materialist does not know that his very body is impermanent and that the attractions of home, land and wealth, which are in relationship to that body, are also temporary. Out of ignorance only, he thinks that everything is permanent.

PURPORT : The materialist thinks that persons engaged in Kṛṣṇa consciousness are crazy fellows wasting time by chanting Hare Kṛṣṇa, but actually he does not know that he himself is in the darkest region of craziness because of accepting his body as permanent. And, in relation to his body, he accepts his home, his country, his society and all other paraphernalia as permanent. This materialistic acceptance of the permanency of home, land, etc., is called the illusion of māyā. This is clearly mentioned here. Mohād gṛha-kṣetra-vasūni: out of illusion only does the materialist accept his home, his land and his money as permanent. Out of this illusion, the family life, national life and economic development, which are very important factors in modern civilization, have grown. A Kṛṣṇa conscious person knows that this economic development of human society is but temporary illusion.

In another part of Śrīmad-Bhāgavatam, the acceptance of the body as oneself, the acceptance of others as kinsmen in relationship to this body and the acceptance of the land of one's birth as worshipable are declared to be the products of an animal civilization. When, however, one is enlightened in Kṛṣṇa consciousness, he can use these for the service of the Lord. That is a very suitable proposition. Everything has a relationship with Kṛṣṇa. When all economic development and material advancement are utilized to advance the cause of Kṛṣṇa consciousness, a new phase of progressive life arises.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


20 Sep 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 20, సెప్టెంబరు, SEPTEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : రాశి పంచమి, స్కందషష్టి, Rishi Panchami, Skanda Sashti 🌻

🍀. శ్రీ గజానన స్తోత్రం - 12 🍀

12. సదా సుఖానందమయే జలే చ సముద్రజే చేక్షురసే నివాసమ్ |
ద్వంద్వస్య పానేన చ నాశరూపే గజాననం భక్తియుతా భజామః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : భగవానునితో గురు శిష్య సంబంధం - భగవానునితో గురుశిష్య సంబంధ మనునది ముఖ్యంగా ఒక పరిచ్ఛిన్న మానసిక లక్ష్యం. అయినా, ఆ ఆలంబనం మనస్సుకు అవసరమయ్యే యెడల, ఆ అవసర మున్నంత కాలం దాని నవలంబించడం మంచిదే కాని నీ ఆత్మను దాని చేత బద్దం కానివ్వరాదు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

భాద్రపద మాసం

తిథి: శుక్ల పంచమి 14:17:48 వరకు

తదుపరి శుక్ల షష్టి

నక్షత్రం: విశాఖ 14:59:48 వరకు

తదుపరి అనూరాధ

యోగం: వషకుంభ 27:05:11 వరకు

తదుపరి ప్రీతి

కరణం: బాలవ 14:12:47 వరకు

వర్జ్యం: 19:05:00 - 20:43:24

దుర్ముహూర్తం: 11:45:11 - 12:33:51

రాహు కాలం: 12:09:31 - 13:40:44

గుళిక కాలం: 10:38:18 - 12:09:31

యమ గండం: 07:35:51 - 09:07:04

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:45 - 12:33

అమృత కాలం: 05:45:20 - 07:26:00

మరియు 28:55:24 - 30:33:48

సూర్యోదయం: 06:04:37

సూర్యాస్తమయం: 18:14:24

చంద్రోదయం: 10:17:35

చంద్రాస్తమయం: 21:40:24

సూర్య సంచార రాశి: కన్య

చంద్ర సంచార రాశి: తుల

యోగాలు: ధాత్రి యోగం - కార్య

జయం 14:59:48 వరకు తదుపరి

సౌమ్య యోగం - సర్వ సౌఖ్యం

దిశ శూల: ఉత్తరం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹



🌹 20, SEPTEMBER 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 20, SEPTEMBER 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹20, SEPTEMBER 2023 WEDNESDAY బుధవారం, సౌమ్య వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 238 / Kapila Gita - 238 🌹 
🌴 6. దేహ గేహముల యందు ఆసక్తుడైన వానికి ప్రాప్తించు అధోగతి - 03 / 6. Description by Lord Kapila of Adverse Fruitive Activities - 03 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 830 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 830 🌹 
🌻830. అమూర్తిః, अमूर्तिः, Amūrtiḥ🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 143 / DAILY WISDOM - 143 🌹 
🌻 22. శంకరుని నమ్మకమైన అనుచరుడు / 22. A Faithful Follower of Sankara 🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 145 / Siva Sutras - 145 🌹 
🌻 3-3. కళాదీనాం తత్త్వానాం అవివేకో మాయ  - 2 / 3-3. kalādīnām tattvānām aviveko māyā  - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 20, సెప్టెంబరు, SEPTEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : రాశి పంచమి, స్కందషష్టి, Rishi Panchami, Skanda Sashti 🌻*

*🍀. శ్రీ గజానన స్తోత్రం - 12 🍀*

*12. సదా సుఖానందమయే జలే చ సముద్రజే చేక్షురసే నివాసమ్ |*
*ద్వంద్వస్య పానేన చ నాశరూపే గజాననం భక్తియుతా భజామః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : భగవానునితో గురు శిష్య సంబంధం - భగవానునితో గురుశిష్య సంబంధ మనునది ముఖ్యంగా ఒక పరిచ్ఛిన్న మానసిక లక్ష్యం. అయినా, ఆ ఆలంబనం మనస్సుకు అవసరమయ్యే యెడల, ఆ అవసర మున్నంత కాలం దాని నవలంబించడం మంచిదే కాని నీ ఆత్మను దాని చేత బద్దం కానివ్వరాదు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
భాద్రపద మాసం
తిథి: శుక్ల పంచమి 14:17:48 వరకు
తదుపరి శుక్ల షష్టి
నక్షత్రం: విశాఖ 14:59:48 వరకు
తదుపరి అనూరాధ
యోగం: వషకుంభ 27:05:11 వరకు
తదుపరి ప్రీతి
కరణం: బాలవ 14:12:47 వరకు
వర్జ్యం: 19:05:00 - 20:43:24
దుర్ముహూర్తం: 11:45:11 - 12:33:51
రాహు కాలం: 12:09:31 - 13:40:44
గుళిక కాలం: 10:38:18 - 12:09:31
యమ గండం: 07:35:51 - 09:07:04
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:45 - 12:33
అమృత కాలం: 05:45:20 - 07:26:00
మరియు 28:55:24 - 30:33:48
సూర్యోదయం: 06:04:37
సూర్యాస్తమయం: 18:14:24
చంద్రోదయం: 10:17:35
చంద్రాస్తమయం: 21:40:24
సూర్య సంచార రాశి: కన్య
చంద్ర సంచార రాశి: తుల
యోగాలు: ధాత్రి యోగం - కార్య
జయం 14:59:48 వరకు తదుపరి
సౌమ్య యోగం - సర్వ సౌఖ్యం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻    

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 238 / Kapila Gita - 238 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 6. దేహ గేహముల యందు ఆసక్తుడైన వానికి ప్రాప్తించు అధోగతి - 03 🌴*

*03. యదధ్రువస్య దేహస్య సానుబంధస్య దుర్మతిః|*
*ధ్రువాణి మన్యతే మోహాద్గృహక్షేత్రవసూని చ॥*

*తాత్పర్యము : అజ్ఞానియైన జీవుడు అశాశ్వతమైన శరీరమును, దానికి సంబంధించిన ఇల్లు, పొలము, సంపదలు మొదలగు వానిని మోహ వశమున నిత్యములని భావించును. (అందువలన అతడు పరితపించును).*

*వ్యాఖ్య : కృష్ణ చైతన్యంలో నిమగ్నమైన వ్యక్తులు హరే కృష్ణ అని జపిస్తూ సమయాన్ని వృధా చేసుకుంటారని భౌతికవాదులు భావిస్తారు, కాని వాస్తవానికి అతను తన శరీరాన్ని శాశ్వతంగా అంగీకరించడం వల్ల అతను వెర్రితనం యొక్క చీకటి ప్రాంతంలో ఉన్నాడని అతనికి తెలియదు. తన శరీరానికి సంబంధించి, అతను తన ఇల్లు, తన దేశం, తన సమాజం మరియు ఇతర సామాగ్రిని శాశ్వతంగా అంగీకరిస్తాడు. ఇల్లు, భూమి మొదలైన వాటి యొక్క శాశ్వతత్వం యొక్క ఈ భౌతిక అంగీకారాన్ని మాయ యొక్క భ్రమ అంటారు. ఇది ఇక్కడ స్పష్టంగా ప్రస్తావించబడింది. భ్రమ వల్ల భౌతికవాది తన ఇల్లు, భూమి మరియు అతని డబ్బును శాశ్వతంగా అంగీకరిస్తాడు. ఈ భ్రాంతి వల్ల, ఆధునిక నాగరికతలో చాలా ముఖ్యమైన కారకాలైన కుటుంబ జీవితం, జాతీయ జీవితం మరియు ఆర్థిక అభివృద్ధి పెరిగింది. మానవ సమాజం యొక్క ఈ ఆర్థిక అభివృద్ధి తాత్కాలిక భ్రమ అని కృష్ణ చైతన్యం ఉన్న వ్యక్తికి తెలుసు.*

*శ్రీమద్-భాగవతంలోని మరొక భాగంలో, శరీరాన్ని తానుగా స్వీకరించడం, ఇతరులను ఈ శరీరానికి సంబంధించి బంధువులుగా అంగీకరించడం మరియు తాను పుట్టిన భూమిని పూజనీయమైనదిగా అంగీకరించడం జంతు నాగరికత యొక్క లక్షణాలుగా ప్రకటించబడ్డాయి. అయితే, ఎవరైనా కృష్ణ చైతన్యంలో జ్ఞానోదయం పొందినప్పుడు, అతను భగవంతుని సేవ కోసం వీటిని ఉపయోగించవచ్చు. అది చాలా సరి అయిన ప్రతిపాదన. ప్రతిదానికీ దైవంతో సంబంధం ఉంది. దైవీ చైతన్యం యొక్క కారణాన్ని ముందుకు తీసుకెళ్లడానికి అన్ని ఆర్థిక అభివృద్ధి మరియు భౌతిక పురోగతిని ఉపయోగించినప్పుడు, ప్రగతిశీల జీవితంలో కొత్త దశ పుడుతుంది.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 238 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 6. Description by Lord Kapila of Adverse Fruitive Activities - 03 🌴*

*03. yad adhruvasya dehasya sānubandhasya durmatiḥ*
*dhruvāṇi manyate mohād gṛha-kṣetra-vasūni ca*

*MEANING : The misguided materialist does not know that his very body is impermanent and that the attractions of home, land and wealth, which are in relationship to that body, are also temporary. Out of ignorance only, he thinks that everything is permanent.*

*PURPORT : The materialist thinks that persons engaged in Kṛṣṇa consciousness are crazy fellows wasting time by chanting Hare Kṛṣṇa, but actually he does not know that he himself is in the darkest region of craziness because of accepting his body as permanent. And, in relation to his body, he accepts his home, his country, his society and all other paraphernalia as permanent. This materialistic acceptance of the permanency of home, land, etc., is called the illusion of māyā. This is clearly mentioned here. Mohād gṛha-kṣetra-vasūni: out of illusion only does the materialist accept his home, his land and his money as permanent. Out of this illusion, the family life, national life and economic development, which are very important factors in modern civilization, have grown. A Kṛṣṇa conscious person knows that this economic development of human society is but temporary illusion.*

*In another part of Śrīmad-Bhāgavatam, the acceptance of the body as oneself, the acceptance of others as kinsmen in relationship to this body and the acceptance of the land of one's birth as worshipable are declared to be the products of an animal civilization. When, however, one is enlightened in Kṛṣṇa consciousness, he can use these for the service of the Lord. That is a very suitable proposition. Everything has a relationship with Kṛṣṇa. When all economic development and material advancement are utilized to advance the cause of Kṛṣṇa consciousness, a new phase of progressive life arises.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 830 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 830🌹*

*🌻830. అమూర్తిః, अमूर्तिः, Amūrtiḥ🌻*

*ఓం అమూర్తయే నమః | ॐ अमूर्तये नमः | OM Amūrtaye namaḥ*

తాభ్యోఽభి తప్తాభ్యో మూర్తిరజాయత ఇతి శ్రుతేః ।
మూర్తిర్ధారణసామర్థ్యం తచ్చరాచర లక్షణమ్ ॥
ఘనరూపమేవ మూర్తిః తద్ధీనోఽమూర్తి రుచ్యతే ।
మూర్ఛితామ్గావయవావాదేహ సంస్థాన లక్షణా ॥
మూర్తిస్తయాఽథ రహిత ఇత్యమూర్తిరితీర్యతే ॥

*మూర్తి అనగా పట్టుకొనుటకు అనుకూలించు యోగ్యతకలదియు చరమో అచరమో అగు రూపము కలదియునగు ఘన రూపము. లేదా దేహ సంస్థాన రూపమున దేహపు అమరికగా నున్నదియు రూపముగా ఏర్పడి శరీరావయవములు కలదియునగు అమరికను మూర్తి అందురు. అట్టి మూర్తి ఈతనికి లేదు.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 830🌹*

*🌻830. Amūrtiḥ🌻*

*OM Amūrtaye namaḥ*

ताभ्योऽभि तप्ताभ्यो मूर्तिरजायत इति श्रुतेः ।
मूर्तिर्धारणसामर्थ्यं तच्चराचर लक्षणम् ॥
घनरूपमेव मूर्तिः तद्धीनोऽमूर्ति रुच्यते ।
मूर्छिताम्गावयवावादेह संस्थान लक्षणा ॥
मूर्तिस्तयाऽथ रहित इत्यमूर्तिरितीर्यते ॥

Tābhyo’bhi taptābhyo mūrtirajāyata iti śruteḥ,
Mūrtirdhāraṇasāmarthyaṃ taccarācara lakṣaṇam.
Ghanarūpameva mūrtiḥ taddhīno’mūrti rucyate,
Mūrchitāmgāvayavāvādeha saṃsthāna lakṣaṇā.
Mūrtistayā’tha rahita ityamūrtiritīryate.

*Mūrti or figure is what is weighty and which can support, of the nature of the moveable and immovable. He who is devoid of it is Amūrtiḥ. Or Mūrti means what is compacted of the body and limbs capable of perception and feelings. As He is without these, He is Amūrtiḥ.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
सहस्रार्चिस्सप्तजिह्वसप्तैधास्सप्तवाहनः ।
अमूर्तिरनघोऽचिन्त्यो भयकृद्भयनाशनः ॥ ८९ ॥
సహస్రార్చిస్సప్తజిహ్వసప్తైధాస్సప్తవాహనః ।
అమూర్తిరనఘోఽచిన్త్యో భయకృద్భయనాశనః ॥ 89 ॥
Sahasrārcissaptajihvasaptaidhāssaptavāhanaḥ,
Amūrtiranagho’cintyo bhayakr‌dbhayanāśanaḥ ॥ 89 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 143 / DAILY WISDOM - 143 🌹*
*🍀 📖 . జీవితం యొక్క తత్వము నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 22. శంకరుని నమ్మకమైన అనుచరుడు 🌻*

*స్వామి శివానంద పద్ధతి ఒకే దానిలో ద్యోతకం, ధ్యానం మరియు హేతువును మిళితం చేస్తుంది. అతని ఉద్దేశంలో సత్యానికి ఇంద్రియ మార్గం మరియు మానసిక మార్గం రెండూ లోపభూయిష్టమైనవి. ఎందుకంటే వాటి మార్గాలు తార్కికంగా సమర్ధించబడలేనివి మరియు వాటి మార్గాల్లో వాటి సాధనాల లోపాలు అంతర్లీనంగా ఉంటాయి. నిర్దుష్టమైన జ్ఞానం అనేది కేవలం సత్యాన్ని ఆధారంగా కలిగి ఉంటుంది. ఇంద్రియాలు, బాహ్య అవగాహన మరియు హేతువు ద్వారా పొందిన అన్ని జ్ఞానాలు సత్యాధరమైన జ్ఞానం ముందు అస్సలు నిలబడలేవు. సత్యం తో ఒకటి కావడం కంటే మరే ఇతర పద్ధతి కూడా ఈ జ్ఞానాన్ని మనకు అందించదు.*

*జ్ఞాని మరియు జ్ఞాత గుర్తించబడకపోతే, ఆ జ్ఞానం నిజం కాదు. అది కేవలం మనం నిజంగా పొందాలనుకునే దాని యొక్క సారూప్యతను మాత్రమే ఇస్తుంది. స్వామి శివానంద రామానుజ, మధ్వ మరియు ఇతర ద్వంద్వ మరియు బహుత్వ సిద్ధాంతాన్ని ప్రతపాదించే తత్వవేత్తలతో గౌరవపూర్వకంగా ఉన్నప్పటికీ, స్వామి శివానంద అతని తత్వాలలో శంకరుని నమ్మకమైన అనుచరుడు. స్వామి శివానందకు, తత్వశాస్త్రం అనేది బ్రహ్మాన్ని పొందే మార్గం, మరియు అతని పద్ధతిలో ప్రతి తత్వశాస్త్రంలో ఉత్తమమైనవన్నీ ఉన్నాయి. అనుభవవాదం, హేతువాదం, అతీంద్రియవాదం మరియు అద్వైతం అతని ఈ వైరాగ్య వ్యవస్థలో కలిసిమెలిసి ఉంటాయి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 143 🌹*
*🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 22. A Faithful Follower of Sankara 🌻*

*Swami Sivananda’s method combines revelation, meditation and reason in one. To him, all methods of sense function and the mental approach to Truth have to be set aside as faulty for the reason that their deliverances are untrustworthy, being logically indefensible and psychologically warped by the defects of the instruments. Infallible knowledge is to be had only in the intuition of Reality, and all knowledge derived through the senses, understanding and reason falls short of it in an enormous degree. No other method of approach to Truth than communion with being as such can give us ultimately reliable knowledge.*

*Unless the knower and the known are identified in knowledge, knowledge is not true, but gives us only a semblance of what we really seek to obtain. Swami Sivananda is a faithful follower of Sankara in his basic presuppositions, though he is equally friendly with Ramanuja, Madhva and the other dualistic and pluralistic philosophers. To Swami Sivananda, philosophy is the way of the attainment of Brahman, and his method includes all that is best in every school of philosophy. Empiricism, rationalism, transcendentalism and absolutism come to a loving embrace in his most catholic system.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 145 / Siva Sutras - 145 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 3-3. కళాదీనాం తత్త్వానాం అవివేకో మాయ  - 2 🌻*

*🌴. కళ మొదలైన వివిధ తత్త్వాల అజ్ఞానం, బాధలకు మరియు బంధాలకు కారణమైన శరీరాన్ని తయారు చేస్తే, వాటిని నిజమైన స్వయముగా భావించడం అనేది అసలైన మాయ. 🌴*

*బంధం తన ప్రభావాన్ని కళాతత్వానికి మొదలు దిగువగా కలిగి ఉంటుంది.  కళ సూత్రాన్ని అధిగమించ గలిగితేనే ఆధ్యాత్మికత యొక్క ఉన్నత స్థాయిలను అనుభవించ గలడు. విశ్వవ్యాప్త చైతన్యం యొక్క ప్రారంభ దశ లేదా బ్రహ్మం యొక్క సర్వవ్యాప్త స్వభావాన్ని గ్రహించడం కళా మూలం వద్ద జరుగుతుంది. కళ సరిహద్దులా పనిచేస్తుంది. ఎప్పుడైతే కళను అధిగమించగలిగి ముందుకు సాగుతాడో, అప్పుడు అతను చివరికి బ్రహ్మాన్ని సాక్షాత్కరించు కుంటాడు. అయితే బ్రహ్మమును గ్రహించిన వ్యక్తి కళాసూత్రాన్ని దాటి దిగువకి వస్తే వెనక్కి జారి మరింత కిందకు పడిపోయే అవకాశం కూడా ఉంది. ఒకసారి కళను అధిగమించిన తర్వాత, తదుపరి ఐదు సూత్రాలు స్వచ్ఛంగా ఉంటాయి, ఇక్కడ అభేద జ్ఞానం దాదాపు ఎమీ మిగలదు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 145 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3-3. kalādīnām tattvānām aviveko māyā  - 2 🌻*

*🌴. The ignorance of various tattvas such as kala, etc., which make up the body which are responsible for suffering and bondage and mistaking them as the real self, this is delusion. 🌴*

*Bondage begins to cast its spell from kalā tattva downwards. One can experience the higher levels of spirituality, only if he is able to transcend the principle of kalā. The beginning stage of universal consciousness or realizing the omnipresent nature of the Brahman happens at kalā. Kalā acts like a border. When one is able to transcend kalā and moves forward, He will ultimately realize the Brahman. It is also possible that a realized person can slip back and fall further down, if he crosses kalā in a downward movement. Once kalā is transcended, the next five principles are pure, where the level of undifferentiated knowledge gets reduced to almost to nothingness.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj