శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 262 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 262
🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 262 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 262 🌹
సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ
✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
మూల మంత్రము :
🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁
🍀 63. సుప్తా, ప్రాజ్ఞాత్మికా, తుర్యా, సర్వావస్థా వివర్జితా ।
సృష్టికర్త్రీ, బ్రహ్మరూపా, గోప్త్రీ, గోవిందరూపిణీ ॥ 63 ॥ 🍀
🌻262. 'తుర్యా'🌻
తురీయావస్థ యందు పరమాత్మ అనుభవము ఉన్ననూ జాగ్రత్ నిద్రావస్థలు కూడ కలుగు చుండును. తురీయావస్థ సిద్ధించిన యోగులు, సిద్ధులు కూడ అపుడపుడూ నిద్రించుట, మేల్కాంచుట యున్నది.
పరమాత్మ అనుభవము కూడ యుండును. శ్రీదేవి పరమాత్మైక, పరదేవత ఆమెకు అనుభవించుట అను స్థితి లేదు. ఆమె అన్ని అవస్థలకు అతీతమైనది.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 262 🌹
1000 Names of Sri Lalitha Devi
✍️. Ravi Sarma
📚. Prasad Bharadwaj
🌻Turyā तुर्या (262)🌻
This is the fourth stage of consciousness. It cannot be experienced automatically. This stage can be attained only through meditation. This stage is not related to any of the three earlier stages. In the waking stage we are associated with consciousness. In the dream stage our mind is associated with our consciousness. In the third stage of dream-less sleep, consciousness has no part to play as the mind at this stage is at rest. But in turya stage, one has to tune his mind to become unaware of consciousness. This can be attained only by practice. In this stage one is neither the Brahman nor his own self. If one is able to advance to the next stage of turyātīta, he merges with the Brahman. If he falls from turya stage, he is again bound by worldly actions and the associated miseries. She exists in the form of turiya stage.
This state of consciousness is witnessing the consciousness of the other three stages (in the deep sleep, consciousness is inactive). The consciousnesses in the other three stages are subjected to modifications. In this stage, the consciousness alone remains looking up for something Superior that has not been experienced by it so far. Therefore the normal consciousness ceases to exist in this stage. Only when we talk about consciousness, we talk about subject and object. There is no subject and object and in fact nothing exists. This stage of ‘nothing exists’ leads to the transformation of awareness. This can possibly be interpreted as a seed ready to sprout. The transformed consciousness leads to the single pointed or focused consciousness to know about the Brahman or even ready to merge with it. The final stage is yet to be reached in this state.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
09 May 2021
నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 14
🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 14 🌹
✍️. సౌభాగ్య
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
🍀. నువ్వు రెండింటికి అతీతమైన వాడివి. ఏది పుట్టదో, ఏది మరణించదో నువ్వు దానికి సంబంధించిన వాడివి. 🍀
శరీరం పుడుతుంది. శరీరం చనిపోతుంది. మనసు పుడుతుంది. మనసు చనిపోతుంది. ఐతే నువ్వు శరీరం కాదు. మనసు కాదు. నువ్వు రెండింటికి అతీతమైన వాడివి. ఏది పుట్టదో, ఏది మరణించదో నువ్వు దానికి సంబంధించిన వాడివి. నువ్వు ఎపుడూ యిక్కడే వున్నావు. ఇక్కడే వుండబోతున్నావు.
వ్యక్తి ఈ విషయాన్ని ఎప్పుడు అనుభూతి చెందుతాడో అపుడు జీవితం పట్ల అతని దృష్టి మారిపోతుంది. దృక్పథంలో పరివర్తన వస్తుంది. అప్పటిదాకా దేన్ని ముఖ్యమనుకుంటున్నాడో అది ప్రాధాన్యాన్ని కోల్పోతుంది. ధనం, అధికారం, గౌరవం అన్నీ పేలవమయిపోతాయి. అంతకు ముందు దేనిపట్ల నిర్లక్షంగా వుండేవాడో అది అపుడు ఎంతో ప్రాముఖ్యాన్ని సంతరించు కుంటుంది.
ప్రేమ, అనురాగం, ధ్యానం, ప్రార్థన, దైవత్వం ముఖ్యమవుతాయి. నీలో ఒక శాశ్వతమయినది వుందని గుర్తించు.
సశేషం ...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
09 May 2021
వివేక చూడామణి - 71 / Viveka Chudamani - 71
🌹. వివేక చూడామణి - 71 / Viveka Chudamani - 71🌹
✍️ రచన : పేర్నేటి గంగాధర రావు
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
🍀. 19. బ్రహ్మము - 11 🍀
252. మనం కలల్లో చూసే ప్రదేశం, సమయము, వస్తువులు తెలుసుకొనేవాడు మొదలగునవన్నియూ అసత్యములే, అదే విధముగా మనము ఎఱుక స్థితిలో అనుభవించే ఈ ప్రపంచము అంతా ఆ వ్యక్తి యొక్క అజ్ఞాన ఫలితమే.
ఎందువలనంటే ఈ శరీరము, శరీర భాగాలు, ప్రాణాలు, అహం అనునవి కూడా అసత్యములే. అందువలన నీవు పవిత్రమైన, స్వచ్ఛమైన, ఉన్నతమైన బ్రహ్మానివే కాని రెండవది ఏదీ కాదని గ్రహించాలి.
253. ఏదైతే తప్పుగా భావించటం జరుగుతుందో, ఒక వస్తువులో నిజమైనది ఏది అని తెలుసుకొనినపుడు, అది ఒక మూల పదార్థమని దానికి వేరుగా ఏమి కాదని అర్థమవుతుంది. మార్పులతో కూడిన కలలో ఒకటి కనిపించి మాయమవుతుందో అది మెలుకల స్థితిలో ఆ వస్తువు లేనిదే అని, అది తన ఆత్మ కంటే వేరు కాదని తెలుస్తుంది.
254. కుల, మతాలకు, కుటుంబము, వంశము అలానే పేరు, ఆకారము, ఎక్కువ, తక్కువ, మార్పు చెందే ఆకాశము, సమయము, మనం గ్రహించే వస్తు సముదాయము అయిన దంతయూ బ్రహ్మమే అయి ఉన్నది. అట్టి బ్రహ్మమును గూర్చి నీవు నీ మనస్సులో ధ్యానించుము.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🌹 VIVEKA CHUDAMANI - 71 🌹
✍️ Sri Adi Shankaracharya
Swami Madhavananda
📚 Prasad Bharadwaj
🌻 19. Brahman - 11 🌻
252. As the place, time, objects, knower, etc., called up in dream are all unreal, so is also the world experienced here in the waking state, for it is all an effect of one’s own ignorance. Because this body, the organs, the Pranas, egoism, etc., are also thus unreal, therefore art thou that serene, pure, supreme Brahman, the One without a second.
253. (What is) erroneously supposed to exist in something, is, when the truth about it has been known, nothing but that substratum, and not at all different from it: The diversified dream universe (appears and) passes away in the dream itself. Does it appear on waking as something distinct from one’s own Self ?
254. That which is beyond caste and creed, family and lineage; devoid of name and form, merit and demerit; transcending space, time and sense-object – that Brahman art thou, meditate on this in thy mind.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
09 May 2021
దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 82
🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 82 🌹
✍️. సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
🌻 63. యోగవిద్య 🌻
శబ్దము నుచ్చరించు శాస్త్రము వ్యాకరణ మనబడును. దేవతలీ శాస్త్రమును దర్శించి మానవులయందు ఉచ్చారణశక్తి నేర్పరచి నాలుకపై వాక్కును స్థిరపరచిరి. మానవులకు దేవతల వలన కలిగిన శక్తియే వాక్కు. దేవతలకు శబ్ద శాస్త్ర దర్శనము జరుగుటకు వారి యందలి అంతర్యామి ప్రజ్ఞయే కారణము.
దేవుడే శ్వాసగా జీవుని రూపమున దిగివచ్చు చున్నాడు. లోక సంహితార్థము కొరకు దేవుడే తన్ను తాను వేరుగా గుర్తించి మనస్సుగా దిగివచ్చు చున్నాడు. అట్లు దిగివచ్చిన వెనుక శ్వాస వేరుగ, మనస్సు వేరుగ ఉచ్చారణ శక్తి, వాకశక్తి వినియోగించుచున్నవి. వాణ్నియమముతో మనస్సును మరల శ్వాసతో కూర్చి తనను తాను తెలియుటయే యోగవిద్య.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
09 May 2021
విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 388, 389 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 388, 389
🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 388 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 388 🌹
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
🌻388. ధ్రువః, ध्रुवः, Dhruvaḥ🌻
ఓం ధ్రువాయ నమః | ॐ ध्र्युवाय नमः | OM Dhruvāya namaḥ
అవినాశ్యతో ధ్రువ ఇత్యుచ్యతే పరమేశ్వరః అవినాశిగా, నాశములేక స్థిరుడై యుండువాడు గనుక ఆ పరమేశ్వరుడు ధ్రువః
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 388🌹
📚. Prasad Bharadwaj
🌻388. Dhruvaḥ🌻
OM Dhruvāya namaḥ
Avināśyato dhruva ityucyate parameśvaraḥ / अविनाश्यतो ध्रुव इत्युच्यते परमेश्वरः As He is imperishable and indestructible, the Lord is called Dhruvaḥ.
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
व्यवसायो व्यवस्थानः संस्थानस्थानदो ध्रुवः ।परर्धिः परमस्पष्ट स्तुष्टः पुष्टश्शुभेक्षणः ॥ ४२ ॥
వ్యవసాయో వ్యవస్థానః సంస్థానస్థానదో ధ్రువః ।పరర్ధిః పరమస్పష్ట స్తుష్టః పుష్టశ్శుభేక్షణః ॥ ౪౨ ॥
Vyavasāyo vyavasthānaḥ saṃsthānasthānado dhruvaḥ ।Parardhiḥ paramaspaṣṭa stuṣṭaḥ puṣṭaśśubhekṣaṇaḥ ॥ 42 ॥
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 389 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 389🌹
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
🌻389. పరర్ధిః, परर्धिः, Parardhiḥ🌻
ఓం పరర్ధయే నమః | ॐ परर्धये नमः | OM Parardhaye namaḥ
ఋద్ధిః పరా విభూతి రస్యేతి పరర్ధిరీర్యతే ఈతనికి ఉత్కృష్టమూ, గొప్పదియగు ఋద్ధి అనగా విభూతి, సంపద లేదా సమృద్ధి కలదు.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 389🌹
📚. Prasad Bharadwaj
🌻389. Parardhiḥ🌻
OM Parardhaye namaḥ
R̥ddhiḥ parā vibhūti rasyeti parardhirīryate / ऋद्धिः परा विभूति रस्येति परर्धिरीर्यते He has supreme r̥ddhi or magnificence or One who possesses lordliness of this most exalted type.
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
व्यवसायो व्यवस्थानः संस्थानस्थानदो ध्रुवः ।परर्धिः परमस्पष्ट स्तुष्टः पुष्टश्शुभेक्षणः ॥ ४२ ॥
వ్యవసాయో వ్యవస్థానః సంస్థానస్థానదో ధ్రువః ।పరర్ధిః పరమస్పష్ట స్తుష్టః పుష్టశ్శుభేక్షణః ॥ ౪౨ ॥
Vyavasāyo vyavasthānaḥ saṃsthānasthānado dhruvaḥ ।Parardhiḥ paramaspaṣṭa stuṣṭaḥ puṣṭaśśubhekṣaṇaḥ ॥ 42 ॥
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
09 May 2021
9-MAY-2021 MESSAGES
1) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 1-33 / Bhagavad-Gita - 1-33🌹
2) 🌹 శ్రీమద్భగవద్గీత - 601 / Bhagavad-Gita - 601 - 18-12🌹
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 388 389 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 388, 389🌹
4) 🌹 Daily Wisdom - 108🌹
5) 🌹. వివేక చూడామణి - 71🌹
6) 🌹Viveka Chudamani - 71🌹
7) 🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 82🌹
8) 🌹. నిర్మల ధ్యానములు - 14🌹
9) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 262 / Sri Lalita Chaitanya Vijnanam - 262 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 33 / Bhagavad-Gita - 33 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. ప్రధమ అధ్యాయము - విషాద యోగము - శ్లోకము 33 🌴*
33. యేషామర్థే కాంక్షితం నో రాజ్యం భోగా: సుఖాని చ ||
త ఇమేవస్థితా యుద్ధే ప్రాణం స్త్యక్త్వా ధనాని చ |
🌷. తాత్పర్యం :
ఎవరికోసం మనం రాజ్యాన్ని, సుఖ భోగాన్ని కోరుకుంటామో వారు ప్రాణాలను, సంపదలను త్యజించి ఇక్కడ నిలబడి ఉన్నారు.
🌷. భాష్యము :
గోవులకు మరియు ఇంద్రియములకు శ్రీకృష్ణుడు ఆనందధ్యేయమైన కారణమున అతనిని అర్జునుడు ఇచ్చట “గోవిందా” యని సంభోదించినాడు.
ఈ ప్రత్యేక పదప్రయోగము ద్వారా అర్జునుడు ఏది తనను ఆనందపరచగలదో శ్రీకృష్ణుడు ఎరుగవలెనని సూచించుచున్నాడు. కాని మన ఇంద్రియతృప్తి కొరకై గోవిందుడు నిర్దేశింపబడలేదు. అయినప్పటికిని ఆ గోవిందుని తృప్తిపరచుట యత్నించినచో అప్రయత్నముగా మనము కుడా తృప్తినొందగలము.
ప్రతియెక్కరు తమ ఇంద్రియములను తృప్తిపరచవలెననియే వాంచింతురు మరియు అట్టి ఆనందమును భగవానుడు ఒసగవలెననియు కోరుదురు. కాని భగవానుడు జీవులు ఎంతవరకు అర్హులో అంతవరకే వారికి ఇంద్రియభోగము నొసగును గాని వారు కోరినంత కాదు.
కాని మనుజుడు అట్లుగాక భిన్నమార్గమును చేపట్టినప్పుడు, అనగా తన ఇంద్రియముల తృప్తిని కోరకుండ గోవిందుని ప్రియము కొరకే యత్నించినపుడు అతని కరుణచే సమస్త కోరికలు పూర్ణము చేసికొనగలడు.
తన జాతి మరియు కుటుంబసభ్యుల యెడ అర్జునుడు కనబరచిన ప్రగాడ అనురాగామునకు వారి యెడ అతనికి గల సహజ కరుణయే కొంత కారణమై యున్నది. కనుకనే అతడు యుద్ధమునకు సిద్ధపడలేదు.
సాధారణముగా ప్రతియొక్కరు తమ ధనసంపత్తులను బంధు,మిత్రులకు ప్రదర్శింపవలెనని తలతురు. బంధుమిత్రులందరును యుద్ధమున మరణింతురు కావున యుద్ధవిజయము తదుపరి తన సంపదను వారితో కలసి పంచుకొనజాలనని అర్జునుడు భీతిచెందెను.
లౌకికజీవనము నందలి భావములు ఈ విధముగనే ఉండును. కాని ఆధ్యాత్మిక జీవనము దీనికి భిన్నమైనట్టిది. భక్తుడు సదా భగవానుని కోరికలను పూర్ణము చేయవలెననియే కోరును కనుక ఆ దేవదేవుని సేవ కొరకు (అతడు అంగీకరించినచో) అన్ని విధములైన సంపదలను స్వికరించును. భగవానుడు అంగీకరింపనిచో ఆ భక్తుడు చిల్లిగవ్వనైనను తాకరాదు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 33 🌹*
✍️ Swamy Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 Chapter 1, Vishada Yoga - Verse 33 🌻*
33. yeṣām arthe kāṅkṣitaṁ no
rājyaṁ bhogāḥ sukhāni ca
ta ime ’vasthitā yuddhe
prāṇāṁs tyaktvā dhanāni ca
🌷Translation
O Madhusūdana, when teachers, fathers, sons, grandfathers, maternal uncles, fathers-in-law, grandsons, brothers-in-law and other relatives are ready to give up their lives and properties and are standing before me, why should I wish to kill them, even though they might otherwise kill me?
🌻. Purport :
Arjuna has addressed Lord Kṛṣṇa as Govinda because Kṛṣṇa is the object of all pleasures for cows and the senses. By using this significant word, Arjuna indicates that Kṛṣṇa should understand what will satisfy Arjuna’s senses.
But Govinda is not meant for satisfying our senses. If we try to satisfy the senses of Govinda, however, then automatically our own senses are satisfied. Materially, everyone wants to satisfy his senses, and he wants God to be the order supplier for such satisfaction.
The Lord will satisfy the senses of the living entities as much as they deserve, but not to the extent that they may covet. But when one takes the opposite way – namely, when one tries to satisfy the senses of Govinda without desiring to satisfy one’s own senses – then by the grace of Govinda all desires of the living entity are satisfied.
Arjuna’s deep affection for community and family members is exhibited here partly due to his natural compassion for them. He is therefore not prepared to fight. Everyone wants to show his opulence to friends and relatives, but Arjuna fears that all his relatives and friends will be killed on the battlefield and he will be unable to share his opulence after victory.
This is a typical calculation of material life. The transcendental life, however, is different. Since a devotee wants to satisfy the desires of the Lord, he can, Lord willing, accept all kinds of opulence for the service of the Lord, and if the Lord is not willing, he should not accept a farthing.
🌹🌹🌹🌹🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 601 / Bhagavad-Gita - 601 🌹*
✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. 18వ అధ్యాయము - మోక్ష సన్యాస యోగం - సన్న్యాసము యొక్క పూర్ణత్వము - 12 🌴*
12. అనిష్టమిష్టం మిశ్రం చ త్రివిధం కర్మణ: ఫలమ్ |
భవత్యత్యాగినాం ప్రేత్య న తు సన్న్యాసినాం క్వచిత్ ||
🌷. తాత్పర్యం :
ఇష్టము, అనిష్టము, ఇష్టానిష్ఠమిశ్రితము అనెడి మూడు విధములైన కర్మఫలములు త్యాగికానటువంటి వానికి మరణము పిదప కలుగుచున్నవి. కాని సన్న్యాసాశ్రమమునందున్న వారికి మాత్రము సుఖదుఃఖములను కలిగించు అట్టి ఫలములు కలుగుటలేదు
🌷. భాష్యము :
శ్రీకృష్ణభగవానునితో గల నిత్యసంబంధ జ్ఞానముతో వర్తించు కృష్ణభక్తిరసభావితుడు సర్వదా ముక్తస్థితి యందే యుండును. కనుక అతడు మరణము పిదప తన కర్మఫలములచే సుఖించుటగాని, దు:ఖించుటగాని జరుగదు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 601 🌹*
✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada
📚 Prasad Bharadwaj
*🌴 Chapter 18 - Moksha Sanyasa Yoga - The Perfection of Renunciation - 12 🌴*
12. aniṣṭam iṣṭaṁ miśraṁ ca tri-vidhaṁ karmaṇaḥ phalam
bhavaty atyāgināṁ pretya na tu sannyāsināṁ kvacit
🌷 Translation :
For one who is not renounced, the threefold fruits of action – desirable, undesirable and mixed – accrue after death. But those who are in the renounced order of life have no such result to suffer or enjoy.
🌹 Purport :
A person in Kṛṣṇa consciousness acting in knowledge of his relationship with Kṛṣṇa is always liberated. Therefore he does not have to enjoy or suffer the results of his acts after death.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, FB Groups 🌹
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 388, 389 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 388, 389 🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻388. ధ్రువః, ध्रुवः, Dhruvaḥ🌻*
*ఓం ధ్రువాయ నమః | ॐ ध्र्युवाय नमः | OM Dhruvāya namaḥ*
అవినాశ్యతో ధ్రువ ఇత్యుచ్యతే పరమేశ్వరః అవినాశిగా, నాశములేక స్థిరుడై యుండువాడు గనుక ఆ పరమేశ్వరుడు ధ్రువః
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 388🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻388. Dhruvaḥ🌻*
*OM Dhruvāya namaḥ*
Avināśyato dhruva ityucyate parameśvaraḥ / अविनाश्यतो ध्रुव इत्युच्यते परमेश्वरः As He is imperishable and indestructible, the Lord is called Dhruvaḥ.
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
व्यवसायो व्यवस्थानः संस्थानस्थानदो ध्रुवः ।परर्धिः परमस्पष्ट स्तुष्टः पुष्टश्शुभेक्षणः ॥ ४२ ॥
వ్యవసాయో వ్యవస్థానః సంస్థానస్థానదో ధ్రువః ।పరర్ధిః పరమస్పష్ట స్తుష్టః పుష్టశ్శుభేక్షణః ॥ ౪౨ ॥
Vyavasāyo vyavasthānaḥ saṃsthānasthānado dhruvaḥ ।Parardhiḥ paramaspaṣṭa stuṣṭaḥ puṣṭaśśubhekṣaṇaḥ ॥ 42 ॥
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 389 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 389🌹*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻389. పరర్ధిః, परर्धिः, Parardhiḥ🌻*
*ఓం పరర్ధయే నమః | ॐ परर्धये नमः | OM Parardhaye namaḥ*
ఋద్ధిః పరా విభూతి రస్యేతి పరర్ధిరీర్యతే ఈతనికి ఉత్కృష్టమూ, గొప్పదియగు ఋద్ధి అనగా విభూతి, సంపద లేదా సమృద్ధి కలదు.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 389🌹*
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻389. Parardhiḥ🌻*
*OM Parardhaye namaḥ*
R̥ddhiḥ parā vibhūti rasyeti parardhirīryate / ऋद्धिः परा विभूति रस्येति परर्धिरीर्यते He has supreme r̥ddhi or magnificence or One who possesses lordliness of this most exalted type.
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
व्यवसायो व्यवस्थानः संस्थानस्थानदो ध्रुवः ।परर्धिः परमस्पष्ट स्तुष्टः पुष्टश्शुभेक्षणः ॥ ४२ ॥
వ్యవసాయో వ్యవస్థానః సంస్థానస్థానదో ధ్రువః ।పరర్ధిః పరమస్పష్ట స్తుష్టః పుష్టశ్శుభేక్షణః ॥ ౪౨ ॥
Vyavasāyo vyavasthānaḥ saṃsthānasthānado dhruvaḥ ।Parardhiḥ paramaspaṣṭa stuṣṭaḥ puṣṭaśśubhekṣaṇaḥ ॥ 42 ॥
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
విష్ణు సహస్రనామ స్తోత్రము / Vishnu Sahasranama group.
https://t.me/vishnusahasranaam
www.facebook.com/groups/vishnusahasranaam/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 DAILY WISDOM - 108 🌹*
*🍀 📖 The Ascent of the Spirit 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻 17. The Self-consciousness of Man 🌻*
The self-consciousness of man is the principle of the ego and individuality. Researches in psychology have revealed that living beings below the human level lack self-consciousness in the intensity in which it blossoms in man. It is this specific reason which explains the incapacity of the subhuman species to conduct logical processes of induction and deduction in daily affairs, or remember the past and anticipate the future in a mathematical and logical form, as man does.
But, this special endowment raising man above the subhuman level, also at the same time, acts as a serious obstacle to leading a harmonious life with other people, especially. For, self-consciousness is often blended with egoism of an autocratic nature, which refuses to give due credit to people around and delights in affirming its supremacy over others.
Metaphysicians explain that egoism is an unfortunate product of a mutual superimposition between consciousness and the principle of individuality, which on the one side lifts up the banner of the indisputable supremacy of consciousness, and the separatist tendency of individuality on the other.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#DailyWisdom #SwamiKrishnananda
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. Daily satsang Wisdom 🌹
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. వివేక చూడామణి - 71 / Viveka Chudamani - 71🌹*
✍️ రచన : *పేర్నేటి గంగాధర రావు*
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🍀. 19. బ్రహ్మము - 11 🍀*
252. మనం కలల్లో చూసే ప్రదేశం, సమయము, వస్తువులు తెలుసుకొనేవాడు మొదలగునవన్నియూ అసత్యములే, అదే విధముగా మనము ఎఱుక స్థితిలో అనుభవించే ఈ ప్రపంచము అంతా ఆ వ్యక్తి యొక్క అజ్ఞాన ఫలితమే.
ఎందువలనంటే ఈ శరీరము, శరీర భాగాలు, ప్రాణాలు, అహం అనునవి కూడా అసత్యములే. అందువలన నీవు పవిత్రమైన, స్వచ్ఛమైన, ఉన్నతమైన బ్రహ్మానివే కాని రెండవది ఏదీ కాదని గ్రహించాలి.
253. ఏదైతే తప్పుగా భావించటం జరుగుతుందో, ఒక వస్తువులో నిజమైనది ఏది అని తెలుసుకొనినపుడు, అది ఒక మూల పదార్థమని దానికి వేరుగా ఏమి కాదని అర్థమవుతుంది. మార్పులతో కూడిన కలలో ఒకటి కనిపించి మాయమవుతుందో అది మెలుకల స్థితిలో ఆ వస్తువు లేనిదే అని, అది తన ఆత్మ కంటే వేరు కాదని తెలుస్తుంది.
254. కుల, మతాలకు, కుటుంబము, వంశము అలానే పేరు, ఆకారము, ఎక్కువ, తక్కువ, మార్పు చెందే ఆకాశము, సమయము, మనం గ్రహించే వస్తు సముదాయము అయిన దంతయూ బ్రహ్మమే అయి ఉన్నది. అట్టి బ్రహ్మమును గూర్చి నీవు నీ మనస్సులో ధ్యానించుము.
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#వివేకచూడామణి #VivekaChudamani #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. వివేకచూడామణి Viveka Chudamani 🌹
www.facebook.com/groups/vivekachudamani/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 VIVEKA CHUDAMANI - 71 🌹*
✍️ Sri Adi Shankaracharya
Swami Madhavananda
📚 Prasad Bharadwaj
*🌻 19. Brahman - 11 🌻*
252. As the place, time, objects, knower, etc., called up in dream are all unreal, so is also the world experienced here in the waking state, for it is all an effect of one’s own ignorance. Because this body, the organs, the Pranas, egoism, etc., are also thus unreal, therefore art thou that serene, pure, supreme Brahman, the One without a second.
253. (What is) erroneously supposed to exist in something, is, when the truth about it has been known, nothing but that substratum, and not at all different from it: The diversified dream universe (appears and) passes away in the dream itself. Does it appear on waking as something distinct from one’s own Self ?
254. That which is beyond caste and creed, family and lineage; devoid of name and form, merit and demerit; transcending space, time and sense-object – that Brahman art thou, meditate on this in thy mind.
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#వివేకచూడామణి #VivekaChudamani #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. వివేకచూడామణి Viveka Chudamani 🌹
www.facebook.com/groups/vivekachudamani/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. దేవాపి మహర్షి బోధనలు - 82 🌹*
✍️. సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌻 63. యోగవిద్య 🌻*
శబ్దము నుచ్చరించు శాస్త్రము వ్యాకరణ మనబడును. దేవతలీ శాస్త్రమును దర్శించి మానవులయందు ఉచ్చారణశక్తి నేర్పరచి నాలుకపై వాక్కును స్థిరపరచిరి. మానవులకు దేవతల వలన కలిగిన శక్తియే వాక్కు. దేవతలకు శబ్ద శాస్త్ర దర్శనము జరుగుటకు వారి యందలి అంతర్యామి ప్రజ్ఞయే కారణము.
దేవుడే శ్వాసగా జీవుని రూపమున దిగివచ్చు చున్నాడు. లోక సంహితార్థము కొరకు దేవుడే తన్ను తాను వేరుగా గుర్తించి మనస్సుగా దిగివచ్చు చున్నాడు. అట్లు దిగివచ్చిన వెనుక శ్వాస వేరుగ, మనస్సు వేరుగ ఉచ్చారణ శక్తి, వాకశక్తి వినియోగించుచున్నవి. వాణ్నియమముతో మనస్సును మరల శ్వాసతో కూర్చి తనను తాను తెలియుటయే యోగవిద్య.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#దేవాపిమహర్షిబోధనలు #సద్గురుపార్వతీకుమార్ #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
భారతీయ మహర్షుల బోధనలు Maharshula Wisdom
www.facebook.com/groups/maharshiwisdom/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 14 🌹*
✍️. సౌభాగ్య
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🍀. నువ్వు రెండింటికి అతీతమైన వాడివి. ఏది పుట్టదో, ఏది మరణించదో నువ్వు దానికి సంబంధించిన వాడివి. 🍀*
శరీరం పుడుతుంది. శరీరం చనిపోతుంది. మనసు పుడుతుంది. మనసు చనిపోతుంది. ఐతే నువ్వు శరీరం కాదు. మనసు కాదు. నువ్వు రెండింటికి అతీతమైన వాడివి. ఏది పుట్టదో, ఏది మరణించదో నువ్వు దానికి సంబంధించిన వాడివి. నువ్వు ఎపుడూ యిక్కడే వున్నావు. ఇక్కడే వుండబోతున్నావు.
వ్యక్తి ఈ విషయాన్ని ఎప్పుడు అనుభూతి చెందుతాడో అపుడు జీవితం పట్ల అతని దృష్టి మారిపోతుంది. దృక్పథంలో పరివర్తన వస్తుంది. అప్పటిదాకా దేన్ని ముఖ్యమనుకుంటున్నాడో అది ప్రాధాన్యాన్ని కోల్పోతుంది. ధనం, అధికారం, గౌరవం అన్నీ పేలవమయిపోతాయి. అంతకు ముందు దేనిపట్ల నిర్లక్షంగా వుండేవాడో అది అపుడు ఎంతో ప్రాముఖ్యాన్ని సంతరించు కుంటుంది.
ప్రేమ, అనురాగం, ధ్యానం, ప్రార్థన, దైవత్వం ముఖ్యమవుతాయి. నీలో ఒక శాశ్వతమయినది వుందని గుర్తించు.
సశేషం ...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse #OshoDailyMeditations #ఓషోనిర్మలధ్యానములు #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹 ఓషో బోధనలు - Osho Teachings 🌹
http://www.facebook.com/groups/oshoteachings/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://pyramidbook.in/Chaitanyavijnanam
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 262 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 262 🌹*
*సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ*
✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
మూల మంత్రము :
*🍁. ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*
*🍀 63. సుప్తా, ప్రాజ్ఞాత్మికా, తుర్యా, సర్వావస్థా వివర్జితా ।
సృష్టికర్త్రీ, బ్రహ్మరూపా, గోప్త్రీ, గోవిందరూపిణీ ॥ 63 ॥ 🍀*
*🌻262. 'తుర్యా'🌻*
తురీయావస్థ యందు పరమాత్మ అనుభవము ఉన్ననూ జాగ్రత్ నిద్రావస్థలు కూడ కలుగు చుండును. తురీయావస్థ సిద్ధించిన యోగులు, సిద్ధులు కూడ అపుడపుడూ నిద్రించుట, మేల్కాంచుట యున్నది.
పరమాత్మ అనుభవము కూడ యుండును. శ్రీదేవి పరమాత్మైక, పరదేవత ఆమెకు అనుభవించుట అను స్థితి లేదు. ఆమె అన్ని అవస్థలకు అతీతమైనది.
సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 262 🌹*
*1000 Names of Sri Lalitha Devi*
✍️. Ravi Sarma
📚. Prasad Bharadwaj
*🌻Turyā तुर्या (262)🌻*
This is the fourth stage of consciousness. It cannot be experienced automatically. This stage can be attained only through meditation. This stage is not related to any of the three earlier stages. In the waking stage we are associated with consciousness. In the dream stage our mind is associated with our consciousness. In the third stage of dream-less sleep, consciousness has no part to play as the mind at this stage is at rest. But in turya stage, one has to tune his mind to become unaware of consciousness. This can be attained only by practice. In this stage one is neither the Brahman nor his own self. If one is able to advance to the next stage of turyātīta, he merges with the Brahman. If he falls from turya stage, he is again bound by worldly actions and the associated miseries. She exists in the form of turiya stage.
This state of consciousness is witnessing the consciousness of the other three stages (in the deep sleep, consciousness is inactive). The consciousnesses in the other three stages are subjected to modifications. In this stage, the consciousness alone remains looking up for something Superior that has not been experienced by it so far. Therefore the normal consciousness ceases to exist in this stage. Only when we talk about consciousness, we talk about subject and object. There is no subject and object and in fact nothing exists. This stage of ‘nothing exists’ leads to the transformation of awareness. This can possibly be interpreted as a seed ready to sprout. The transformed consciousness leads to the single pointed or focused consciousness to know about the Brahman or even ready to merge with it. The final stage is yet to be reached in this state.
Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#లలితాసహస్రనామ #LalithaSahasranama
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share
🌹. శ్రీ లలితా దేవి చైతన్యము Sri Lalitha Devi Chatanyam 🌹
https://t.me/srilalithachaitanyavijnanam
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Subscribe to:
Posts (Atom)