🍀 08 - NOVEMBER - 2022 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 08 - NOVEMBER - 2022 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹 08 - NOVEMBER - 2022 TUESDAY, మంగళవారం, భౌమ వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
🍀. కార్తీక పౌర్ణమి, గురునానక్‌ జయంతి శుభాకాంక్షలు మిత్రులందరికి, Happy Kartika Pournami to All 🍀
2) 🌹 కపిల గీత - 86 / Kapila Gita - 86 🌹 సృష్టి తత్వము - 42
3) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 125 / Agni Maha Purana - 125 🌹 🌻. విష్ణ్వాది దేవతా ప్రతిష్ఠకై భూపరిగ్రహము - 2🌻
4) 🌹 ఓషో రోజువారీ ధ్యానములు - 260 / Osho Daily Meditations - 260 🌹 మీ నుండి విముక్తి - LIBERATION FROM YOURSELF
5) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 411 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 411 - 2 🌹 'శిష్టేష్టా’- 2 'Sishteshta'- 2

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹08, నవంబరు, November 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే*
*🍀. కార్తీక పౌర్ణమి, గురునానక్‌ జయంతి శుభాకాంక్షలు మిత్రులందరికి, Happy Kartika Pournami to All 🍀*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : కార్తీక పౌర్ణమి, చంద్రగ్రహణం, గురునానక్‌ జయంతి, Kartik Purnima, Chandra Grahan, Guru Nanak Jayanti🌻*

*🍀. శ్రీ ఆపదుద్ధారక హనుమత్ స్తోత్రం - 1 🍀*

*1. వామే కరే వైరిభిదం వహన్తం శైలం పరే శృంఖలహారిటంకమ్ |*
*దధానమచ్ఛచ్ఛవియజ్ఞసూత్రం భజే జ్వలత్కుండలమాంజనేయమ్*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : నీలో పెంపొంద వలసిన గుణసంపద నీ పూర్ణత్వ సిద్ధికి దోహదం చేసేదీ, నీ ప్రకృతి ననుసరించి నీలోని ఈశ్వరుడు ఆదేశించేదీ కావాలి. లోకం నుండి మెప్పు, సన్మానం పొందడం దాని లక్ష్యం కారాదు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌ సంవత్సరం, శరద్‌ ఋతువు,
దక్షిణాయణం, ఆశ్వీయుజ మాసం
తిథి: పూర్ణిమ 16:33:36 వరకు
తదుపరి కృష్ణ పాడ్యమి
నక్షత్రం: భరణి 25:40:40 వరకు
తదుపరి కృత్తిక
యోగం: వ్యతీపాత 21:44:35 వరకు
తదుపరి వరియాన
కరణం: బవ 16:35:36 వరకు
వర్జ్యం: 10:38:24 - 12:18:28
దుర్ముహూర్తం: 08:34:16 - 09:19:55
రాహు కాలం: 14:50:50 - 16:16:25
గుళిక కాలం: 11:59:40 - 13:25:15
యమ గండం: 09:08:30 - 10:34:05
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:37 - 12:21
అమృత కాలం: 20:38:48 - 22:18:52
మరియు 24:36:00 - 26:18:00
సూర్యోదయం: 06:17:20
సూర్యాస్తమయం: 17:41:59
చంద్రోదయం: 17:40:04
చంద్రాస్తమయం: 05:57:51
సూర్య సంచార రాశి: తుల
చంద్ర సంచార రాశి: మేషం
యోగాలు: ముసల యోగం - దుఃఖం
25:40:40 వరకు తదుపరి గద యోగం
- కార్య హాని , చెడు

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹. 




*🌹. కార్తీక పౌర్ణమి, గురునానక్‌ జయంతి శుభాకాంక్షలు మీకు, మీ కుటుంబ సభ్యలకు, Happy Kartika Pournami to All 🌹*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. కపిల గీత - 86 / Kapila Gita - 86🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 2. సృష్టి తత్వము - ప్రాథమిక సూత్రాలు - 42 🌴*

*42. కషాయో మధురస్తిక్తః కట్వమ్ల ఇతి నైకధా|*
*భౌతికానాం వికారేణ రస ఏకో విభిద్యతే॥*

*రసము శుద్ధ స్వరూపములో ఒకటేయైనను ఇతర భౌతిక వస్తువుల కలియక వలన అది వగరు, తీపి, చేదు, కారము, పులుపు, ఉప్పు - మొదలగు రీతిలో పలు విధములుగా రూపొందును.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 86 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 2. Fundamental Principles of Material Nature - 42 🌴*

*42. kaṣāyo madhuras tiktaḥ kaṭv amla iti naikadhā*
*bhautikānāṁ vikāreṇa rasa eko vibhidyate*

*Although originally one, taste becomes manifold as astringent, sweet, bitter, pungent, sour and salty due to contact with other substances.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 125 / Agni Maha Purana - 125 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 39*

*🌻. విష్ణ్వాది దేవతా ప్రతిష్ఠకై భూపరిగ్రహము - 2🌻*

దేవతా విగ్రహమును నగరాభిముఖముగ స్థాపింపవలెను; దేవతల పృష్ఠభాగము నగరము వైపు ఉండగూడదు. దేవాలయ నిర్మాణమును కురుక్షేత్రగయాది తీర్థస్థానములందు గాని, నదీసమీపమునందు గాని చేయవలెను. బ్రహ్మాలయమును నగర మధ్యమునందు, ఇంద్రాలయమును నగరమునకు తూర్పునను నిర్మించిన ఉత్తమ మని చెప్పబడినది. 

అగ్నిదేవునకు, మాతృకలకును ఆగ్నేయదిక్కునందును, భూతగణములకు యుమధర్మరాజునకును దక్షిణమునను, చండికా - పితృగణ-దైత్యాదులకు నైరృతిదిక్కునందును, వరణునకు పశ్చిమమునందును, వాయుదేవునకు, నాగులకు వాయవ్యదిక్కునందును, యక్షులకులేదాకుబేరునకు ఉత్తరమునందును చండీశమహేశునకు ఈశాన్యమునందును, ఆలయమును నిర్మింపవలెను. 

విష్ణ్వాలయము అన్ని దిక్కులందును నిర్మింపవచ్చును. బుద్ధిమంతుడెన్నడును, పూర్వమునుంచియు ఉన్న దేవాలయమున చిన్నది చేసి చిన్న దేవాలయమును గాని, సమానమైనదానిని గాని, విశాలమైనదానిని గాని నిర్మింపరాదు, ఏదైన ఒక దేవాలయమునకు సమీపమున దేవాలయమును నిర్మించునపుడు రెండు దేవాలయముల మొత్తము ఎత్తుకు రెట్టింపు సీమాప్రదేశము విడచి నూతనదేవాలయమును నిర్మింపవలెను. విద్వాంసుడు రెండు దేవాలయములకును పీడ కలుగకుండు నట్లు చూడవలెను.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 125 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 39*
*🌻 Preparations of ground for constructing temples - 2 🌻*

9. Even though deficient in all characteristics he who is a. master of the tantras is (to be looked upon as) the preceptor. The image of the deity should be placed facing the city and never turned backwards.

10. At Kurukṣetra, Gayā and other places and near the rivers, (the image of) Brahmā at the centre of the city and (the image of) Indra on the east are auspicious.

11-12. (The images) of Agni, mothers, goblins, and Yama (should be placed) in the south-east. (The images) of Caṇḍikā (should be placed) in the south and those of the manes and demons in the south-west. The temples ofVaruṇa and others should be built in the west. (The images) of Vāyu and Nāga (serpent) (should be) on the north-west and those of Yakṣa and Guha (Kārttikeya) on the north.

13-15. (Those) of Caṇḍīśa (the lord of Caṇḍī), the great lord and Viṣṇu (are) always (placed) in the north-east. One should not knowingly construct a temple of a reduced size or equal in size or bigger in size than another temple already constructed so as to encroach upon it. A wise-man would leave between them a space measuring twice the elevation and erect a new temple without affecting both the temples. After having examined the ground one has to take possession of it.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 260 / Osho Daily Meditations - 260 🌹*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 260. మీ నుండి విముక్తి 🍀*

*🕉. జ్ఞానోదయం పారవశ్య స్థితి కాదు; అది పారవశ్యానికి మించినది. 🕉*

*జ్ఞానోదయంలో ఉత్సాహం లేదు; పారవశ్యం అనేది ఉత్సాహం యొక్క స్థితి. పారవశ్యం అనేది ఒక మానసిక స్థితి, అందమైన మానసిక స్థితి, కానీ ఇప్పటికీ మానసిక స్థితి. పారవశ్యం ఒక అనుభవం. జ్ఞానోదయం ఒక అనుభవం కాదు, ఎందుకంటే అనుభవించడానికి ఎవరూ మిగిలి లేరు.*

*పారవశ్యం ఇప్పటికీ అహంలోనే ఉంది, కానీ జ్ఞానోదయం అహంకారానికి మించినది. మీరు జ్ఞానోదయం పొందడం కాదు - మీరు లేకుండా పోవడం జ్ఞానోదయం. జ్ఞానోదయం అంటే మీరు ముక్తి పొందారని కాదు, మీరు ఆ ముక్తిలో ఉండటము కాదు. విముక్తి పొందడం - ఇది మీ నుండి విముక్తి.*
 
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 260 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 260. LIBERATION FROM YOURSELF 🍀*

*🕉. Enlightenment is not a state of ecstasy; it is beyond ecstasy. 🕉*

*Enlightenment has no excitement in it; ecstasy is a state of excitement. Ecstasy is a state of mind--a beautiful state of mind, but still a state of mind. Ecstasy is an experience. And enlightenment is not an experience, because there is nobody left to experience.*

*Ecstasy is still within the ego, but enlightenment is beyond the ego. It is not that you become enlightened-you are not, then enlightenment is. It is not that you are liberated, it is not that you remain in that liberation, liberated--it is a liberation from yourself.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 411 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 411 - 2🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 89. శివప్రియా, శివపరా, శిష్టేష్టా, శిష్టపూజితా ।*
*అప్రమేయా, స్వప్రకాశా, మనోవాచామ గోచరా ॥ 89 ॥ 🍀*

*🌻 411. 'శిష్టేష్టా’- 2 🌻* 

*"ఆచారమున ధర్మము లేనప్పుడు ఆరాధన లెన్ని చేసిననూ దైవమునకు ప్రియులు కాలేరు.” 'శిష్టు' అనగా ధర్మాచార పరాయణులు. వీరికి చపలత్వముండదు. చపలత్వ మున్నవారిని గుర్తించుట సులభము. వారి కన్నులు సూటిగా, నిశ్చలముగ చూడలేవు. అటునిటు కదలు చుండును. హస్తములు కూడ పని లేకున్నను కదలుచుండును. పాదములు కూడ కదుపు చుందురు. వాక్కునందు దేనినో దాచుచున్నట్లు భాషణ వ్యక్త మగును. భావములందు స్థిరత్వము, స్పష్టత్వము, అనుస్యుతమగు చేతన యుండదు. పనులయందు ఏమరుపాటు, మితిమీరిన మరపు, ఆలస్యము, అలసత్వము, అపరిపూర్ణత యుండును.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 411 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️. Acharya Ravi Sarma 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 89. Shivapriya shivapara shishteshta shishta-pujita*
*Aprameya svaprakasha manovachamagochara ॥ 89 ॥ 🌻*

*🌻 411. 'Sishteshta'- 2 🌻*

*'When there is no dharma in practice, even if you do worship, you will not be loved by God.' 'Sishtu' means the ones who practice dharma. They have no fickleness inside them. It's easy to identify those who are fickle. Their eyes cannot see straight and steady. They keep darting in all directions. Their hands cant be steady if there is no physical work. Their feet cant be steady. They speak as if they are hiding something. Their thoughts shall not be clear and steady with specific purpose. There will be negligence, excessive forgetfulness, tardiness, laziness and imperfection in work.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 255


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 255 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. మన సరిహద్దుల్ని మనం కోల్పోయిన క్షణం మనం మరణాన్ని కూడా కోల్పోతాం. అప్పుడు మనం శాశ్వతంలో భాగాలవుతాం. నువ్వు అనంత సంగీతంలో భాగం అయినపుడే ధ్యానం విజయం సాధిస్తుంది. 🍀


ప్రతిదీ గాఢంగా దాని విధానంలో అది సాగుతూ వుంటుందటే మనిషి ఆ సంగతి గుర్తించడు. అప్రమత్తత లేకపోవడమే అతని దుఃఖానికి కారణం. దాని గుండా వచ్చే పీడకలలు అతన్ని బాధిస్తాయి. లేని పక్షంలో జీవితం ఒక విజయోత్సవ మయ్యేది. మనం మరికొంత నిశ్శబ్దంగా మారాలి. అప్పుడా గమనాన్ని వినగలం. కనగలం. మనం నిశ్శబ్దంగా వుంటే మనం నిశ్శబ్దంలో లీనమైతే మనం మాయమవుతాం. అప్పుడు మనమీ సమస్త విశ్వ సమశృతిలో భాగమవుతాం. ఒక దృష్టిలో మనం మాయమవుతాం. అంటే ఒక వ్యక్తిగా, ఒక అహంగా మాయమవుతాం. మరో వేపు సమస్తంలో భాగమవుతాం.

మంచు బిందువు సముద్రంలో మాయమై సముద్రంగా మారిపోయింది. అదేమీ కోల్పోదు. చిన్ని సరిహద్దుల్ని కోల్పోయి విస్తరిస్తుంది. అది భయానికి కూడా కారణమవుతుంది. అన్ని సరిహద్దులూ మరణంతో మాయమవుతాయి. మన సరిహద్దుల్ని మనం కోల్పోయిన క్షణం మనం మరణాన్ని కూడా కోల్పోతాం. అప్పుడు మనం శాశ్వతంలో భాగాలవుతాం. నువ్వు అనంత సంగీతంలో భాగమయినపుడే ధ్యానం విజయం సాధిస్తుంది. ఆ సంగీతం ఎప్పుడూ వుంది. అది వినడానికి ధ్యానం నీకు సహకరిస్తుంది.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 356 - 21. మనిషి యొక్క బలం . . . / DAILY WISDOM - 356 - 21. Man's Strength . . .


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 356 / DAILY WISDOM - 356 🌹

🍀 📖. ది ఫిలాసఫీ ఆఫ్ రిలిజియన్ నుండి 🍀

📝. ప్రసాద్ భరద్వాజ్

🌻21. మనిషి యొక్క బలం విశ్వం యొక్క శక్తిపై ఆధారపడి ఉంటుంది🌻


ప్రాణం ప్రధానంగా కోరికల కారణంగా వ్యక్తిత్వంలో అసమానంగా పంపిణీ చేయబడుతుంది. మనిషి కోరికలతో నిండి ఉంటాడు. వాటి నుండి ఎవరూ విముక్తులు కాదు. కానీ, అవి ఆరోగ్యకరమైన కోరికలైతే, మీరున్న వాతావరణంతో సామరస్యంగా ఉంటే, అవి ఆందోళన కలిగించవు. కోరికలన్నీ చెడ్డవి కాదు. అలా అంటే ప్రపంచములో ఏది చెడ్డది కాదు. ఏదైనా వస్తువును , దానికి కేటాయించిన కక్ష్యలో ఉంటే, ప్రతిదీ సరిగ్గానే ఉంటుంది . దానికి అనవసరమైన అధిక ప్రాముఖ్యత ఇచ్చినప్పుడు మాత్రమే, ముఖ్యంగా తీవ్రమైన ప్రేమ మరియు తీవ్రమైన ద్వేషం ఉన్నప్పుడు, ప్రాణం దాని కక్ష నుండి విసిరివేయ బడి శరీరంలో దాని సమానత లోపిస్తుంది.

ప్రేమ, వాస్తవానికి, మంచిది, మరియు మనిషి ప్రేమ ద్వారా మాత్రమే జీవిస్తాడు. అలా అని ఒక వ్యక్తి తన ప్రేమను ఒక నిర్దిష్ట వస్తువుపై మాత్రమే కురిపించాలి అని దీని అర్థం కాదు. అత్యల్ప స్థితి ఏమిటంటే, ఏకాగ్రతనంతా పరిమిత వస్తువుపై ఉంచి అదే సర్వస్వం అన్నట్లుగా ఉండడం. ప్రేమ మన జీవశక్తి, ఆరోగ్యం మరియు జీవనోపాధికి మూలం; కానీ ఒకే వస్తువుకు మాత్రమే ఉద్దేశించిన ప్రేమ ప్రమాదం. అక్కడ, ప్రాణం ఒక దిశలో మాత్రమే హానికరంగా నిర్దేశించ బడుతుంది, ఇతర వస్తువులతో దాని సంబంధాన్ని తెంచుకుంటుంది. మనిషి బలం విశ్వశక్తిపై ఆధారపడి ఉంటుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 356 🌹

🍀 📖 from The Philosophy of Religion 🍀

📝 Swami Krishnananda 📚. Prasad Bharadwaj

🌻21. Man's Strength Depends Upon the Energy of the Cosmos🌻


Prana gets irregularly distributed in the personality on account of desires, primarily. Man is full of desires. No one is free from them. But, if they are wholesome desires, harmonious with the atmosphere or the environment in which one is, they do not cause agitation. There is nothing devilish about desires as such, but, then, there is nothing devilish about anything in the world, ultimately. Everything is right, provided it is in its allotted place. Only when a thing is put out of context, when it is misplaced, or is given an excessive importance, especially when there is intense love and intense hatred, the prana is thrown out of gear, and there is a lack of its equidistribution in the body.

Love, of course, is good, and man lives only by love—certainly so. But it does not mean that one should pour one's love on a particular object only. The lowest kind of knowledge is that where there is concentration on a finite object, as if it is everything. Love is the source of our vitality, energy, health, and sustenance; but love directed exclusively to a single object is a danger. There, prana is directed unwholesomely in one direction only, cutting off its relationship with other objects. Man's strength depends upon the energy of the cosmos.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ శివ మహా పురాణము - 639 / Sri Siva Maha Purana - 639


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 639 / Sri Siva Maha Purana - 639 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః - అధ్యాయము - 13 🌴

🌻. గణశుని పుట్టుక - 4 🌻


బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -

ఓ మునీ ! ఆమె ఇట్లు పలికి ఆతనికి మిక్కిలి దృఢమగు కర్రను ఇచ్చెను. ఆమె ఆతని సుందర రూపమును గాంచి ఆనందించెను (27). ఆమె తన కుమారుడగు గణాధిపుని ముఖమును ప్రీతితో ముద్దాడి దయతో ఆలింగనము చేసుకొని చేతికి కర్రనిచ్చి తన ద్వారము నందు నిలబెట్టెను (28). కుమారా! అపుడు మహావీరుడగు దేవీపుత్రుడు పార్వతికి హితమును చేయు కోరికతో కర్రను చేతబట్టి ఇంటి ద్వారము నందు నిలబడెను (29). తన కుమారుడగు గణశుని తన ఇంటి ద్వారము వద్ద నిలబెట్టి ఆ పార్వతీ దేవి సఖురాండ్రతో గూడి స్నానమును చేయుచుండెను (30).

ఓ మహర్షీ! ఇంతలోనే అనేక లీలా పండితుడగు శివుడు ఉత్కంఠతో ద్వారము వద్దకు వచ్చెను (31). ఆయన శివప్రభుడని తెలియని గణాధిపుడు ఇట్లనెను : దేవా! తల్లి ఆజ్ఞ లేనిదే నీవిపుడు లోనికి పోరాదు (32). తల్లి స్నానమునకు వెళ్లినది. నీవు ఎచటకు వెళ్లుచుంటివి? ఇట్లు పొమ్ము. ఇట్లు పలికి ఆతడు ఆయనను నిలువరించుటకై చేతిలోనికి కర్రను తీసుకొనెను (33). వానిని చూచి శివుడిట్లు పలికెను : నీవు ఎవరిని అడ్డుచున్నావు? నీవు మూర్ఖబుద్ధివి. ఓరీ దుర్బుద్ధీ! నీవు నన్ను ఎరుంగవా? నేను శివుడను. సందేహము వలదు (34).

గణశుడు అనేక లీలలను ప్రదర్శించే మహేశ్వరుని కర్రతో కొట్టగా ఆయన కోపించి ఆ పుత్రునితో నిట్లనెను (35).

శివుడిట్లు పలికెను -

నీవు మూర్ఖుడవు. నేను పార్వతీపతియగు శివుడనని యెరుంగవు. ఓరీ బాలకా! నేను నా ఇంటికి వెళ్లుచుండగా నీవు నన్నేల అడ్డుకొనెదవు? (36) ఇట్లు పలికి లోపలకు ప్రవేశించుచున్న ఆ మహేశ్వరుని గణశుడు కోపించి మరల కర్రతో కొట్టెను. ఓ విప్రా! (37). అపుడు శివుడు మిక్కిలి కోపించి తన గణములను ఇట్లు ఆజ్ఞాపించెను: గణములారా! వీడెవడు? ఇక్కడ ఉండి ఏమి చేయుచున్నాడు? చూడుడు (38).

శివుడిట్లు పలికి ఇంటి బయట క్రోధముతో నిలబడి యుండెను. లోకాచారముల నిష్టపడే ఆ ప్రభుడు అనేక అద్భుత లీలలను ప్రదర్శించును (39).

శ్రీ శివమహాపురాణములో రుద్ర సంహితయందు కుమారఖండలో గణశుని పుట్టుక అనే పదమూడవ అధ్యాయము ముగిసినది (13).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 639🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER 13 🌴

🌻 The birth of Gaṇeśa - 4 🌻



Brahmā said:—

27. O sage, saying this, she gave him a hard stick. On seeing his handsome features she was delighted.

28. Out of love and mercy she embraced and kissed him. She placed him armed with a staff at her entrance as the gatekeeper.

29. Then the son of the goddess, of great heroic power, stayed at the doorway armed with a staff with a desire to do what was good to her.

30. Thus placing her son at the doorway, Pārvatī began to take bath with her friends, unworried.

31. O excellent sage, at this very moment Śiva who is eagerly indulgent and an expert in various divine sports came near the door.

32. Not knowing that he was lord Śiva, the consort of Pārvatī, Gaṇeśa said—“O sir, without my mother’s permission you shall not go in now.

33. My mother has entered the bath. Where are you going now? Go away” saying thus, he took up his staff to ward him off.

34. On seeing him Śiva said “O foolish fellow, whom are you forbidding? O wicked knave, don’t you know me? I Śiva, none else”.

35. Thereupon Gaṇeśa beat Śiva with the staff. Śiva expert in various sports became infuriated and spoke to his son thus.


Śiva said:—

36. “You are a fool, You do not know that I am Śiva, the husband of Pārvatī. O boy, I go in my own house. Why do you forbid me?”


Brahmā said:—

37. When lord Śiva tried to enter the house, Gaṇeśa became infuriated, O brahmin, and struck him with his staff once again.

38. Then Śiva too became furious. He commanded his own Gaṇas—“Who is this fellow here? What is he doing? O Gaṇas, enquire.”

39. After saying this, the furious Śiva stood outside the house. The lord, following the worldly conventions, is capable of various wonderful sports.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 677/ Vishnu Sahasranama Contemplation - 677


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 677/ Vishnu Sahasranama Contemplation - 677🌹

🌻677. మహాయజ్ఞః, महायज्ञः, Mahāyajñaḥ🌻

ఓం మహాయజ్ఞాయ నమః | ॐ महायज्ञाय नमः | OM Mahāyajñāya namaḥ

మహాయజ్ఞో మహాంశ్చాసౌ యజ్ఞశ్చేత్యుచ్యతే హరిః ।
యజ్ఞానాం జపయజ్ఞోస్మిత్యుక్తేర్గీతాసు శౌరిణా ॥

ఈతడే యాజ్ఞములలోకెల్ల గొప్పదియగు యజ్ఞము. లేదా బహువ్రీహి సమాసముగనైతె గొప్పదియగు యజ్ఞము ఎవని విషయమున ఆచరించబడుచున్నదో అట్టివాడు మహాయజ్ఞః.


:: శ్రీమద్భగవద్గీత - విభూతి యోగము ::

మహర్షీణాం భృగురహం గిరామస్మ్యేకమక్షరమ్ ।
యజ్ఞానాం జపయజ్ఞోఽస్మి స్థావరాణాం హిమాలయః ॥ 25 ॥

నేను మహర్షులలో భృగుమహర్షిని, వాక్కులలో ఏకాక్షరమగు ప్రణవమును, యజ్ఞములలో జపయజ్ఞమును, స్థిర పదార్థములలో హిమాలయ పర్వతమును అయియున్నాను.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 677🌹

🌻677. Mahāyajñaḥ🌻

OM Mahāyajñāya namaḥ

महायज्ञो महांश्चासौ यज्ञश्चेत्युच्यते हरिः ।
यज्ञानां जपयज्ञोस्मित्युक्तेर्गीतासु शौरिणा ॥

Mahāyajño mahāṃścāsau yajñaścetyucyate hariḥ,
Yajñānāṃ japayajñosmityuktergītāsu śauriṇā.

He is the greatest of the Yajñas. Or the divine name can also be interpreted as the One in whose honor greatest of Yajñas is performed.


:: श्रीमद्भगवद्गीत - विभूति योगमु ::

महर्षीणां भृगुरहं गिरामस्म्येकमक्षरम् ।
यज्ञानां जपयज्ञोऽस्मि स्थावराणां हिमालयः ॥ 25 ॥

Śrīmad Bhagavad Gīta - Chapter 10

Maharṣīṇāṃ bhr‌gurahaṃ girāmasmyekamakṣaram,
Yajñānāṃ japayajño’smi sthāvarāṇāṃ himālayaḥ. 25.


Among the great sages I am Bhr‌gu; of words I am the single syllable (ॐ / Oṃ). Among rituals I am the ritual of Japa; of the immovables, the Himālaya.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

महाक्रमो महाकर्मा महातेजा महोरगः ।महाक्रतुर्महायज्वा महायज्ञो महाहविः ॥ ७२ ॥

మహాక్రమో మహాకర్మా మహాతేజా మహోరగః ।మహాక్రతుర్మహాయజ్వా మహాయజ్ఞో మహాహవిః ॥ 72 ॥

Mahākramo mahākarmā mahātejā mahoragaḥ,Mahākraturmahāyajvā mahāyajño mahāhaviḥ ॥ 72 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹

శ్రీమద్భగవద్గీత - 278: 06వ అధ్., శ్లో 45 / Bhagavad-Gita - 278: Chap. 06, Ver. 45

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 278/ Bhagavad-Gita - 278 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 6 వ అధ్యాయము - ధ్యానయోగం - 45 🌴


45. ప్రయత్నాద్ యతమానస్తు యోగీ సంశుద్ధకిల్బిష: |
అనేకజన్మసంసిద్ధస్తతో యాతి పరాం గతిమ్

🌷. తాత్పర్యం :

సమస్త కల్మషముల నుండి శుద్ధిపడిన యోగి మరింత పురోగతి కొరకు శ్రద్ధతో యత్నించినపుడు బహుజన్మల అభ్యాసము పిదప పూర్ణత్వమును బడసి, అంత్యమున పరమగతి పొందును.

🌷. భాష్యము :

పవిత్రము, సంపన్నవంతము లేదా ధర్మయుక్తమైన వంశమున జన్మించిన మనుజుడు యోగాభ్యాసమునకై తనకున్నటువంటి అనుకూల పరిస్థితులను గుర్తించి అసంపూర్ణముగా మిగిలిన తన కార్యమును తీవ్రనిశ్చయముతో ఆరంభించును. ఆ విధముగా అతడు సమస్త పాపముల నుండి తనను ముక్తుని గావించుకొనును. అతడట్లు అంత్యమున సర్వపాపముల నుండి విడివడినంతనే పరమ పూర్ణత్వమైనటువంటి కృష్ణభక్తిరసభావనము అతని ప్రాప్తించగలదు. అట్టి కృష్ణభక్తిరసభావనము సర్వవిధములైన కల్మషముల నుండి దూరమైన సంపూర్ణస్థితియై యున్నది. ఈ విషయము భగవద్గీత (7.28) యందే ఈ క్రింది విధముగా నిర్ధారింపబడినది.

యేషాం త్వన్తగతం పాపం జనానాం పుణ్యకర్మణామ్ |
తే ద్వన్ద్వమోహనిర్ముక్తా భజన్తే మాం దృఢవ్రతా:

“బహుజన్మల యందు పుణ్యకర్మల నొనరించి సర్వపాపముల నుండియు మరియు భ్రాంతిమయమగు ద్వంద్వముల నుండియు విముక్తుడైనపుడు మనుజుడు శ్రీకృష్ణభగవానుని ప్రేమయుతసేవ యందు నియుక్తుడు కాగలడు.”

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 278 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 6 - Dhyana Yoga - 45 🌴

45. prayatnād yatamānas tu yogī saṁśuddha-kilbiṣaḥ
aneka-janma-saṁsiddhas tato yāti parāṁ gatim



🌷 Translation :

And when the yogī engages himself with sincere endeavor in making further progress, being washed of all contaminations, then ultimately, achieving perfection after many, many births of practice, he attains the supreme goal.

🌹 Purport :

A person born in a particularly righteous, aristocratic or sacred family becomes conscious of his favorable condition for executing yoga practice. With determination, therefore, he begins his unfinished task, and thus he completely cleanses himself of all material contaminations. When he is finally free from all contaminations, he attains the supreme perfection – Kṛṣṇa consciousness. Kṛṣṇa consciousness is the perfect stage of being freed of all contaminations. This is confirmed in the Bhagavad-gītā (7.28):

yeṣāṁ tv anta-gataṁ pāpaṁ
janānāṁ puṇya-karmaṇām
te dvandva-moha-nirmuktā
bhajante māṁ dṛḍha-vratāḥ

“After many, many births of executing pious activities, when one is completely freed from all contaminations, and from all illusory dualities, one becomes engaged in the transcendental loving service of the Lord.”

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


07 Nov 2022 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹07, నవంబరు, November 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : దేవ దీపావళి, Dev Diwali🌻

🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 5 🍀


9. మహాతపా ఘోరతపా అదీనో దీనసాధకః |
సంవత్సరకరో మంత్రః ప్రమాణం పరమం తపః

10. యోగీ యోజ్యో మహాబీజో మహారేతా మహాబలః |
సువర్ణరేతాః సర్వజ్ఞః సుబీజో బీజవాహనః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : ఉదాత్తత, ఉదారత - ఇవి జీవునకు సువిశాల విహాయసం వంటివి. ఇవి లేనివాడు చీకటి కూపంలోని కీటకంతో సమానుడు. 🍀


🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌ సంవత్సరం, శరద్‌ ఋతువు,

దక్షిణాయణం, కార్తీక మాసం

తిథి: శుక్ల చతుర్దశి 16:17:54 వరకు

తదుపరి పూర్ణిమ

నక్షత్రం: అశ్విని 24:39:40 వరకు

తదుపరి భరణి

యోగం: సిధ్ధి 22:35:14 వరకు

తదుపరి వ్యతీపాత

కరణం: వణిజ 16:19:54 వరకు

వర్జ్యం: 20:32:20 - 22:10:36

దుర్ముహూర్తం: 12:22:27 - 13:08:09

మరియు 14:39:33 - 15:25:14

రాహు కాలం: 07:42:34 - 09:08:15

గుళిక కాలం: 13:25:17 - 14:50:58

యమ గండం: 10:33:56 - 11:59:36

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:37 - 12:21

అమృత కాలం: 17:15:48 - 18:54:04

సూర్యోదయం: 06:16:53

సూర్యాస్తమయం: 17:42:20

చంద్రోదయం: 17:00:55

చంద్రాస్తమయం: 05:04:19

సూర్య సంచార రాశి: తుల

చంద్ర సంచార రాశి: మేషం

యోగాలు : రాక్షస యోగం - మిత్ర కలహం

24:39:40 వరకు తదుపరి చర యోగం

- దుర్వార్త శ్రవణం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹