🌹 23, DECEMBER 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 23, DECEMBER 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 23, DECEMBER 2023 SATURDAY శనివారం, స్థిర వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
🍀. వైకుంఠ (మోక్షద - ముక్కోటి) ఏకాదశి శుభాకాంక్షలు, Vaikuntta (Mokshada - Mukkoti ) Ekadashi Good Wishes to All 🍀
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 476 / Bhagavad-Gita - 476 🌹
🌴. 12వ అధ్యాయము -భక్తియోగము -07 / Chapter 12 - Devotional Service - 07 🌴
🌹. శ్రీ శివ మహా పురాణము - 832 / Sri Siva Maha Purana - 832 🌹
🌻. శంఖచూడుని వివాహము - 2 / The penance and marriage of Śaṅkhacūḍa - 2 🌻
3) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 89 / Osho Daily Meditations  - 89 🌹
🍀 89. ప్రమాదాలు / 89. ACCIDENTS 🍀
4) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 514 - 516 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 514 - 516 🌹 
🌻514. 'మూలాధారాంబుజారూఢా' 515. ‘పంచవక్త్ర’ 516. 'అస్థి సంస్థితా' / 514. 'Muladharambujarudha' 515. 'Panchavaktra' 516. 'Asthi Sanstita' 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 23, డిసెంబరు, DECEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే*
*🍀. వైకుంఠ (మోక్షద - ముక్కోటి) ఏకాదశి శుభాకాంక్షలు, Vaikuntta (Mokshada - Mukkoti ) Ekadashi Good Wishes to All 🍀*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : గౌణ - వైష్ణవ వైకుంఠ (మోక్షద - ముక్కోటి) ఏకాదశి మోక్షద ఏకాదశి, Gauna - Vaishnava Vaikuntta (Mokshada - Mukkoti ) Ekadashi Mokshada Ekadashi 🌻*

*🍀. శ్రీ వేంకటేశ సహస్రనామ స్తోత్రం - 28 🍀*
 
*51. గోసంఘరక్షకః శ్రీశో బృందారణ్యనివాసకః |*
*వత్సాంతకో బకద్వేషీ దైత్యాంబుదమహానిలః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : అహంకార బంధవిముక్తులు - చేతన నీలో అహంకారం ద్వారా పనిచేయ బూనితే, అహంకారమే సర్వమూ చేస్తున్నదని నీవు భావిస్తావు. ఆ పరిచ్చిన ప్రవృత్తి నుండి విముక్తం కావడానికది మొదలిడినప్పుడు నీ అహంకారం క్రమక్రమంగా విస్తరిల్లుతూ తుదకు అనంతంలో లీనమై రూపుమాసి పోతుంది. లేదా, అహంకారం విగళితమైపోగా, నీలో ఆధ్యాత్మిక విశాలత విచ్చుకొని గుబాళిస్తుంది. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
హేమంత ఋతువు, దక్షిణాయణం,
మార్గశిర మాసము
తిథి: శుక్ల-ఏకాదశి 07:13:34
వరకు తదుపరి శుక్ల ద్వాదశి
నక్షత్రం: భరణి 21:19:59 వరకు
తదుపరి కృత్తిక
యోగం: శివ 09:07:04 వరకు
తదుపరి సిధ్ధ
కరణం: విష్టి 07:12:34 వరకు
వర్జ్యం: 07:05:12 - 08:40:04
దుర్ముహూర్తం: 08:10:48 - 08:55:10
రాహు కాలం: 09:28:27 - 10:51:39
గుళిక కాలం: 06:42:03 - 08:05:15
యమ గండం: 13:38:04 - 15:01:16
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:52 - 12:36
అమృత కాలం: 16:34:24 - 18:09:16
సూర్యోదయం: 06:42:03
సూర్యాస్తమయం: 17:47:41
చంద్రోదయం: 14:41:27
చంద్రాస్తమయం: 03:02:44
సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు
చంద్ర సంచార రాశి: మేషం
యోగాలు: ధ్వాoక్ష యోగం - ధన నాశనం,
కార్య హాని 21:19:59 వరకు తదుపరి
ధ్వజ యోగం - కార్య సిధ్ధి
దిశ శూల: తూర్పు
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. వైకుంఠ (మోక్షద - ముక్కోటి) ఏకాదశి శుభాకాంక్షలు, Vaikuntta (Mokshada - Mukkoti ) Ekadashi Good Wishes to All 🌹*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🍀. వైకుంఠ ఏకాదశి విశిష్టత 🍀*

*మన సంప్రదాయంలో వైకుంఠ ఏకాదశికి అత్యంత ప్రాముఖ్యత ఉంది. దీనినే ముక్కోటి ఏకాదశి అని అంటారు. మూడు + కోటి = ముక్కోటి. ఈ రోజున వైష్ణవ ఆలయాలలో ఎదురుగా ఉన్న ద్వారాన్ని మూసేసి, ఉత్తర ద్వారాన్ని తెరిచి , ఆ ద్వారం నుండి స్వామి దర్శనాన్ని చేయిస్తారు. ఈ ఉత్తర ద్వారాన్నే వైకుంఠ ద్వారమని అంటారు.*

*వైకుంఠ ఏకాదశి యొక్క మూలం పద్మ పురాణం యొక్క పురాణంలో ప్రస్తావించబడింది . ఒకప్పుడు మురాసురుడు అనే అసురుడు ఉండేవాడు. అతను బ్రహ్మ నుండి పొందిన వరం కారణంగా దేవతలకు పీడకలగా తయారయ్యాడు . వారు ఆ అసురునితో పోరాడటానికి విష్ణువు సహాయం కోరారు, కానీ అతనిని ఓడించ లేకపోయాడు. అప్పుడు శ్రీ మహావిష్టువు బదరీకాశ్రమ పరిసరాల్లోని సింహవతి అనే గుహకు ప్రయాణించాడు. మురాసురుడు అతనిని వెంబడించాడు. అక్కడ, విష్ణువు తన దైవిక శక్తితో సృష్టించబడిన యోగమాయ అనే దేవతను పిలిచాడు , ఆమె ఆ అసురుడిని చంపుతుంది. సంతోషించిన విష్ణువు, ఆ దేవతకు 'ఏకాదశి' అనే నామకరణం చేసి, ఆమె భూలోక ప్రజలందరి పాపాలను పోగొట్టగలదని ప్రకటించాడు. వైష్ణవ సంప్రదాయంలో, ఏకాదశి సందర్భంగా ఉపవాసం పాటించి ఈ దేవతను పూజించిన వారందరూ వైకుంఠాన్ని పొందుతారని విశ్వసిస్తారు. ఆ విధంగా ధనుర్మాస శుక్ల పక్ష ఏకాదశి అయిన మొదటి ఏకాదశి వచ్చింది.*

*మరొక పురాణం ప్రకారం, విష్ణువు తన కోసం తపస్సును చేసిన ఇద్దరు అసురుల (రాక్షసులు) కోసం వరంగా తన నివాస ద్వారమైన వైకుంఠ ద్వారం తెరిచాడు. వైకుంఠ ద్వారం అని పిలువబడే ద్వారం నుండి బయటకు వస్తున్న విష్ణుమూర్తిని చూసిన వారు కూడా ఆయనతో పాటు వైకుంఠానికి చేరుకుంటారు. ఈ విధంగా వైష్ణవులు ( విష్ణు భక్తులు ) ఈ రోజున 'వైకుంఠ ద్వారం' (వైకుంఠానికి ద్వారం) తెరవబడిందని నమ్ముతారు. చంద్ర క్యాలెండర్‌లో మార్గశీర్ష శుక్ల పక్ష ఏకాదశిని 'మోక్షద ఏకాదశి' అంటారు.* 

*భారతదేశంలోని అన్ని దేవాలయాలు ఈ రోజున భక్తులు నడవడానికి ఒక రకమైన నిర్మాణాన్ని తయారు చేస్తారు. ఈ పవిత్రమైన రోజున ప్రపంచవ్యాప్తంగా వేదాల నుండి ప్రత్యేక ప్రార్థనలు , నాళాయిర దివ్య ప్రబంధం , శ్రీ వైకుంఠ గధ్యం, అలాగే వైకుంఠ ద్వార పూజ, ప్రకారోత్సవం (శ్రీ వెలి), ఊంజల్ సేవ (ఊయల పూజ), ఊంజల్ ప్రబంధం, యజ్ఞాలు , ఉపన్యాసాలు మరియు ప్రసంగాలు అనేక విష్ణు దేవాలయాలలో ఏర్పాటు చేయబడతాయి. వైకుంఠ ఏకాదశి ధనుర్మాస వ్రతం మరియు దాని పూజలో భాగం. ధనుర్మాసం మొత్తం మాసం ఉపవాసం అనేక వైష్ణవులు ఆచరిస్తారు.*

*విష్ణు పురాణం ప్రకారం , వైకుంఠ ఏకాదశి రోజున ఉపవాసం చేయడం సంవత్సరంలో మిగిలిన 23 ఏకాదశుల ఉపవాసంతో సమానం. అయితే, వైష్ణవ సంప్రదాయం ప్రకారం , శుక్ల పక్షం మరియు కృష్ణ పక్షం రెండింటిలోని అన్ని ఏకాదశిలలో ఉపవాసం తప్పనిసరి . ఏకాదశి రోజున ఉపవాసం చేయడం పవిత్రమైనదిగా పరిగణించ బడుతుంది. పక్షంలోని 11వ రోజు ఏకాదశి నాడు సంపూర్ణ ఉపవాసం ఉండి జాగారం చేస్తారు. ఈ రోజు భక్తులు విష్ణువుకు ప్రత్యేక ప్రార్థనలు, జపములు, నామస్మరణ మరియు ధ్యానం చేస్తారు. తెల్లవారుజామున విష్ణు దేవాలయాన్ని సందర్శిస్తారు. ద్వాదశి నాడు మధ్యాహ్నం తరువాత భోజనం చేస్తారు.*

*శైవ శాఖ వారు ఈ రోజును త్రికోటి ఏకాదశిగా పాటిస్తారు. ఈ మతశాఖా పరమైన ఆచారాన్ని అనుసరించేవారు హిందూ దేవతలలోని దేవతలందరూ, ఈ రోజును శివునికి నమస్కరించే తేదీగా భావిస్తారు.*

*తిరుమల గర్భగుడికి వైకుంఠ ద్వారం అనే ప్రత్యేక ప్రవేశం ఉంది . ఈ వైకుంఠ ఏకాదశి నాడు మాత్రమే తెరవ బడుతుంది. ఈ ప్రత్యేక రోజున ఈ 'వైకుంఠ ద్వారం' గుండా వెళ్ళే ఎవరైనా వైకుంఠాన్ని పొందుతారని నమ్ముతారు.*

*శ్రీరంగంలో, శ్రీ రంగనాథస్వామి ఆలయంలో, వైకుంఠ ఏకాదశి ఉత్సవాలు 20 రోజుల పాటు జరుగుతాయి, వీటిని రెండు భాగాలుగా విభజించారు: పాగల్ పాతు (ఉదయం 10 రోజులు) మరియు ఇరా పాతు (రాత్రి భాగం 10 రోజులు). విష్ణువు, రంగనాథుని మధ్య ఆలయ విగ్రహం వలె , తన ముత్తంగిలో , ముత్యాల కవచంతో, మొత్తం 20 రోజులు భక్తులను ఆశీర్వదిస్తాడు . పాగల్ పాతు (వైకుంఠ ఏకాదశి మునుపటి రోజు) 10వ రోజున, నంపెరుమాళ్ అనే ఉత్సవంలో మోహిని రూపంలో భక్తులను అనుగ్రహిస్తాడని నమ్ముతారు.*

*వైకుంఠ ఏకాదశి నాడు, తెల్లవారుజామున, నంపెరుమాళ్‌ లో, వజ్రాలు మరియు రత్నాల కవచాలను ధరించి, గర్భగుడి నుండి వైకుంఠ ద్వారం అయిన పరమపద వాసల్ అని పిలువబడే ఉత్తర ద్వారం గుండా వేయి స్తంభాల మందిరానికి తీసుకురాబడతారు . ఈ ద్వారం సంవత్సరానికి ఒకసారి, వైకుంఠ ఏకాదశి సందర్భంగా మాత్రమే తెరవబడుతుంది. ఎవరైతే పరమపద వాసంలో వెళతారో వారు వైకుంఠాన్ని పొందుతారని అంటారు. ఈ కారణంగా, దీనిని స్వర్గ వాసల్ అని కూడా పిలుస్తారు.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 476 / Bhagavad-Gita - 476 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 12వ అధ్యాయము -భక్తియోగము - 07 🌴*

*07. తేషామహం సముద్ధ ర్తా మృత్యుసంసారసాగరాత్ |*
*భవామి న చిరాత్పార్థ మయ్యావేశిచేతసామ్ ||*

*🌷. తాత్పర్యం : ఓ పార్థా! నా భక్తియుత సేవలో నన్ను అర్చించెడి వారిని శీఘ్రమే జనన, మరణమను సంసార సాగరము నుండి ఉద్ధరింతును.*

*🌷. భాష్యము : దేవదేవుని సంతృప్తి పరచుటకన్నను అన్యమైనదేదియును భక్తుడు సాధింప గోరడు. భక్తుడు కృష్ణుని కొరకే కర్మనొనరింప వలెను. కర్మయేదైనను సరియే దానిని కేవలము కృష్ణుని కొరకే ఒనరింపవలెను. భక్తియోగము ప్రమాణమదియే. శ్రీకృష్ణుని ప్రియమును గూర్చుటయే తన జీవితకార్యముగా భావించెడి అతడు ఆ భగవానుని సంతృప్తికొరకు కురుక్షేత్ర రణరంగము నందలి అర్జునుని వలె దేనినైనను త్యాగము చేయగలడు. అట్టి ఈ భక్తియోగము యొక్క పద్ధతి అత్యంత సులభమైనది.*

*మనుజుడు తన కార్యములను ఒనరించును, అదే సమయమున హరే కృష్ణ హర కృష్ణ కృష్ణ కృష్ణ హరే హరే / హరే రామ హరే రామ రామ రామ హరే హరే యను మహామంత్రము జపించవలెను. అట్టి మహామంత్రోచ్చారణము అతనిని దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని వైపునకు ఆకర్షితుని చేయును. ఆ విధముగా నియుక్తుడైన శుద్ధభక్తుని శీఘ్రమే భవసాగరము నుండి ఉద్ధరింతునని శ్రీకృష్ణుడు ఇచ్చట ప్రతిజ్ఞ చేయుచున్నాడు.*
🌹🌹🌹🌹🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 476 🌹
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 12 - Devotional Service - 07 🌴*

*07. teṣām ahaṁ samuddhartā mṛtyu-saṁsāra-sāgarāt*
*bhavāmi na cirāt pārtha mayy āveśita-cetasām*

*🌷 Translation : Those engaged in my devotional service, having fixed their minds upon Me, O son of Pṛthā – for them I am the swift deliverer from the ocean of birth and death.*

*🌹 Purport : The devotee does not desire any achievement other than pleasing the Supreme Personality of Godhead. His life’s mission is to please Kṛṣṇa, and he can sacrifice everything for Kṛṣṇa’s satisfaction, just as Arjuna did in the Battle of Kurukṣetra.*

*The process is very simple: one can devote himself in his occupation and engage at the same time in chanting Hare Kṛṣṇa, Hare Kṛṣṇa, Kṛṣṇa Kṛṣṇa, Hare Hare/ Hare Rāma, Hare Rāma, Rāma Rāma, Hare Hare. Such transcendental chanting attracts the devotee to the Personality of Godhead.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 831 / Sri Siva Maha Purana - 831 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 28 🌴*

*🌻. శంఖచూడుని వివాహము - 2 🌻*

*తపస్సుచే సిద్ధించిన మనోరథము గల ఆ శంఖచూడుడు బ్రహ్మయొక్క ఆజ్ఞచే వెంటనే బదరికాశ్రమమును చేరెను. ఆతని ముఖములో ఆనందము తొణికిసలాడు చుండెను (10). ధర్మధ్వజుని కుమార్తెయగు తులసి తపస్సును చేయుచున్న స్థలమునకు శంఖచూడాసురుడు అనుకోకుండా వచ్చెను (11). మిక్కిలి అందమైనది, అందమగు చిరునవ్వు గలది, శుభకరమగు భూషణములను అలంకరించుకున్నది అగు ఆ యువతి ఆ మహాపురుషుని ప్రేమపూర్వకముగా పరికించెను (12). కోమలమగు దేహము గలది రమ్యమైనది, మంచి శీలము గలది, యగు ఆ యువతిని గాంచి ఆమెను సమీపించి ఆతడు ఆమెతో మధురముగా నిట్లనెను (13).*

శంఖచూడుడిట్లు పలికెను- నీ వెవరు? ఎవని కుమార్తెవు ? ఇచ్చట ఉండి నీవేమి చేయుచున్నావు? నీవు మౌనముగా నుంటివేల? నన్ను నీ సేవకునిగా తలపోయుము (14).*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను- ఆతని ఈ మాటలను విని ఆమె ఆతనిని ఉద్దేశించి ప్రేమతో నిట్లనెను (15).*

*తులసి ఇట్లనెను - నేను ధర్మధ్వజుని కుమార్తెను. తపశ్శాలిని యగు నేను తపోవనములో నుండి తపస్సును చేయుచున్నాను. నీవెవరు? సుఖముగా వెళ్లుము (16). విషముతో పోల్చదగిన స్త్రీజాతి బ్రహ్మాదులనైననూ మోహింపజేయును. నిందార్హురాలు, దోషస్థానము, మోసగత్తే అగు స్త్రీ సాధకులకు సంకెల (17).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 831 🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 28 🌴*

*🌻 The penance and marriage of Śaṅkhacūḍa - 2 🌻*

10. At the behest of Brahmā, the Dānava whose desire had been achieved through penance went to Badarikāśrama[1] with delight beaming in his face.

11. The Dānava Śaṅkhacūḍa casually visited the place where the daughter of Dharmadhvaja, Tulasī was performing the penance.

12. The smiling beautiful gentle woman fully bedecked in ornaments cast loving glances at the great man.

13. On seeing that charming, tender, beautiful and chaste lady, he stopped near her and spoke to her sweetly.

Śaṅkhacūḍa said:—
14. “Who are you, please? Whose daughter? What are you doing? Why do you stay here and observe silence. Consider me as your devoted slave.”

Sanatkumāra said: 
15. On hearing these words she spoke to him lovingly.
Tulasī said:—

16. I am the daughter of Dharmadhvaja. I am performing penance. I stay in this hermitage. Who are you? You can go as you please.

17. The entire class of women is fascinating. It enchants even Brahmā, not to speak of others. It is censurable, poisonous and deceptive. It is illusion and a fetter to the devout and the faithful.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 89 / Osho Daily Meditations  - 89 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 89. ప్రమాదాలు 🍀*

*🕉. విషయాల యొక్క సానుకూల వైపు ఎల్లప్పుడూ ఆలోచించండి: ఒక ప్రమాదం జరిగింది, కానీ మీరు ఇంకా జీవించి ఉన్నారు, కాబట్టి మీరు దానిని అధిగమించారు. 🕉*

*ప్రమాదాల గురించి పెద్దగా పట్టించుకోకండి. బదులుగా, మీరు బయటపడ్డారని గమనించండి. అదే అసలు విషయం. మీరు ఆ ప్రమాదాలను ఓడించారు మరియు మీరు బయటపడ్డారు. కాబట్టి చింతించాల్సిన పనిలేదు. ఎల్లప్పుడూ విషయాల యొక్క సానుకూల వైపు ఆలోచించండి: ప్రమాదం జరిగింది, కానీ మీరు ఇంకా జీవించి ఉన్నారు, కాబట్టి మీరు దానిని అధిగమించారు. మీరు మీ సామర్థ్యాన్ని నిరూపించుకున్నారు, మీరు ప్రమాదం కంటే బలంగా ఉన్నారు.*

*అయితే ఇలాంటివి పదే పదే జరిగితే భయం పుడుతుందని అర్థం చేసుకోగలను. మీరు బావులలో పడి, అలాంటి పనులు చేస్తే, మనస్సులో మరణ భయం పుడుతుంది. అయితే బావిలో పడ్డా, పడకున్నా మరణం ఎలాగూ జరుగుతుంది. మీరు మృత్యువును తప్పించుకోవాలనుకుంటే, తప్పించుకోవలసిన అత్యంత ప్రమాదకరమైన ప్రదేశం మీ మంచం, ఎందుకంటే తొంభై తొమ్మిది శాతం మరణాలు అక్కడ జరుగుతాయి-అరుదుగా బావిలో జరుగుతాయి! మరణం ఎలాగూ జరగబోతోంది; అది ఎలా జరుగుతుందో పట్టింపు లేదు. మరియు మంచం మరియు బావి మధ్య ఒకటి ఎంచుకోవలసి వస్తే, బావి చాలా మంచిదని నేను భావిస్తున్నాను; దానికి కొంత సౌందర్యం ఉంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations  - 89 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 89. ACCIDENTS 🍀*

*🕉.  Always think if the positive side of things: There was an accident, but you are still alive, so you transcended it.  🕉*

*Don't take too much note of accidents. Rather, take note that you survived. That is the real thing. You defeated those accidents, and you survived. So there is nothing to worry about. Always think of the positive side of things: The accident happened, but you are still alive, so you transcended it. You proved your mettle, you proved stronger than the accident.*

*But I can understand that fear will arise if such things happen again and again. You fall into wells, and do things like that, then the fear of death is bound to arise in the mind. But death is going to happen anyway, whether you fall into a well or not. The most dangerous place to avoid, if you want to avoid death, is your bed, because ninety-nine percent of deaths happen there-rarely in a well! Death is going to happen anyhow; it doesn't matter how it happens. And if one has to choose between the bed and the well, I think the well is far better; it has something aesthetic about it.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 514 - 516 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 514 - 516 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  106. మూలా ధారాంబుజారూఢా, పంచవక్త్రా, అస్థి సంస్థితా ।*
*అంకుశాది ప్రహరణా, వరదాది నిషేవితా ॥ 106 ॥ 🍀*

*🌻 514. నుండి 516🌻*

*514. 'మూలాధారాంబుజారూఢా' - మూలాధారము నందు నాలుగు దళముల పద్మమునందు నివసించు శ్రీమాత అని అర్థము.*
*515. ‘పంచవక్త్ర’ - ఐదు ముఖములు కలది శ్రీమాత అని అర్థము.*
*516. 'అస్థి సంస్థితా' - యముకల నందుండునది శ్రీమాత అని అర్థము.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 514 - 516 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻106. Muladharanbujarudha panchavaktrasdhi sanpdhita*
*ankushadi praharana varadadi nishevita ॥ 106 ॥ 🌻*

*🌻 514  to 516 🌻*

*514. 'Muladharambujarudha' - It means Sri Mata is the one who resides in the four-petaled lotus.*
*515. 'Panchavaktra' - It means Srimata with five faces.*
*516. 'Asthi Sanstita' - It means Sri Mata resides in the bones.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3

Siva Sutras - 190 : 3-20. trisu caturtham tailavadasecyam - 2 / శివ సూత్రములు - 190 : 3-20. త్రిశు చతుర్థం తైలావదాశేశ్యం - 2


🌹. శివ సూత్రములు - 190 / Siva Sutras - 190 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

3వ భాగం - ఆణవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 3-20. త్రిశు చతుర్థం తైలావదాశేశ్యం - 2 🌻

🌴. జాగృత, స్వప్న, గాఢనిద్ర అనే మూడు స్థితులలోకి, నాల్గవ స్థితి అయిన తుర్యా యొక్క ఆనందం తైలధార లాగా ప్రవహించాలి. 🌴

మునుపటి రెండు సూత్రాలలో అత్యున్నత స్థాయి స్పృహతో అప్పుడప్పడు సంబంధాన్ని కలిగి ఉండటం వల్ల కలిగే పరిణామాల గురించి చర్చించిన తర్వాత ఈ సూత్రం ప్రాముఖ్యతను సంతరించు కుంటుంది. నాల్గవది అయిన తుర్య స్థితి, శుద్ధవిద్య (స్వచ్ఛమైన జ్ఞానం)తో నిండి ఉంటుంది. ఇది స్వచ్ఛమైన స్పృహకు దారి తీస్తుంది. చైతన్యం యొక్క దిగువ స్థాయిలను ఉన్నత స్థాయి చైతన్య స్పృహతో శక్తివంతం చేయడం ద్వారా, చైతన్యం యొక్క దిగువ స్థాయిలు వాటి వ్యక్తిగత గుర్తింపులను కోల్పోయి, తుర్యలో భాగమవుతాయి. మరో మాటలో చెప్పాలంటే, వారిని దిగువ స్థాయిలలో అసమర్థులుగా చేయడం ద్వారా ఉన్నత స్థాయి చైతన్య స్పృహ ప్రభావం, దిగువ స్థాయి స్పృహపై ప్రబలంగా కొనసాగుతుంది. ఈ సూక్ష్మ అంతర్గత పరివర్తన, శుద్ధవిద్య నుండి ఉద్భవించిన ఆనంద స్థితిలో సాధకుడిని ఎల్లప్పుడూ ఉండేలా చేస్తుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 190 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 3 - āṇavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 3-20. trisu caturtham tailavadāsecyam - 2 🌻

🌴. In the three states of wakeful, dream and deep sleep states, the bliss of the fourth state of turya should be dropped like oil. 🌴


This aphorism attains significance after having discussed about the consequences of having intermittent connectivity with the highest level of consciousness in the previous two aphorisms. The fourth state is turya, which is full of suddhavidyā (pure knowledge) leading to the purest form of consciousness. By empowering the lower levels of consciousness with the higher level of consciousness, the lower levels of consciousness lose their individual identities and become part of turya. In other words, the higher level consciousness continues to prevail over the lower levels of consciousness by making them incapacitated. This subtle internal transformation makes the aspirant to always exist in the state of bliss, derived out of suddhavidyā.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 187 : 5. Life is a Mystery, and it is not Mathematics / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 187 : 5. జీవితం ఒక రహస్యం, అది గణితం కాదు



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 187 / DAILY WISDOM - 187 🌹

🍀 📖 మహాభారతం మరియు భగవద్గీత యొక్క ఆధ్యాత్మిక అంశాలు 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 5. జీవితం ఒక రహస్యం, అది గణితం కాదు 🌻

ఉత్తరకాశీలో మీరు మీ కడుపు నింపుకోలేరు. ఆకలిగొన్న కడుపుతో తిరిగి రిషికేష్ రావాలి. మీరు హమ్మయ్య, ఉత్తరకాశీకి వీడ్కోలు' అని అనుకుంటారు. మీరు తిరిగి వచ్చేస్తారు. ఇంతకు ముందు చాలా మంది ప్రయత్నించారు; వారు అక్కడ నివసించ లేక పోయారు, ఎందుకంటే మానవ స్వభావం చాలా క్లిష్టమైన నిర్మాణం. మీరు దానిని ఒక పావురంలా పంజరంలో ఉంచలేరు. ఇది అంత తేలిగ్గా అర్థం కాని అస్థిరమైన, అసాధ్యమైన జీవి. అంత సులభంగా నిర్వహించబడదు. మీరు ఉత్తరకాశీలో ఉండలేరు. అలాగని హాలీవుడ్‌లోనూ ఉండలేరు. మనలో ఉన్న అద్భుతమైన వైరుధ్యం కారణంగా ఏ ప్రదేశానికి వెళ్ళినా, అది విఫలమవుతుంది. ఈ వైరుధ్యం మన ఉనికి అంత అద్భుతంగానూ ఉంటుంది, ఎందుకంటే ఇది విశ్వం యొక్క రహస్యాన్ని సూక్ష్మ స్థాయిలో కలిగి ఉంటుంది.

కాబట్టి దీనిని గణిత లేదా శాస్త్రీయ పద్ధతిలో లేదా పూర్తిగా తర్కంతో బోధించలేరు. ఇది ఒక రహస్యం. జీవితం ఒక రహస్యం, అది గణితం కాదు. ఇది సమీకరణం కాదు. గణితంలో లాగా రెండు అంకెలు కూడితే ఇది వస్తుంది లాంటి సిద్ధాంతాలు ఆధ్యాత్మిక మార్గంలో చెల్లవు. ఇది చాలా కష్టమైన పని. ఇది శాస్త్రం కంటే ఇది ఒక కళ అని మనం అనవచ్చు. సరే, అసలు విషయానికి వస్తే, ఆధ్యాత్మిక సాధకుడికి ఎదురయ్యే ఈ కష్టం, అతను మార్గంలో ముందుకు సాగుతున్నప్పుడు, పాండవుల కష్టాలను పోలి ఉంటుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 187 🌹

🍀 📖 The Spiritual Import of the Mahabharata and the Bhagavadgita 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 5. Life is a Mystery, and it is not Mathematics 🌻


In Uttarkashi you cannot get your stomach filled. You have to come back to Rishikesh with a hungry stomach. You say, “Thank God, goodbye to Uttarkashi.” You come back. People have tried; they cannot live there, because human nature is a very complex structure. You cannot simply tabulate it into pigeon holes. It is an un under standable, impossible organism, and cannot be easily handled. You cannot stay either in Uttarkashi or in Hollywood. Either place would be a failure due to the miraculous dissidence that is within us, as miraculous as we ourselves are, because it has an element of the mystery of the cosmos.

And so one cannot teach it in a mathematical or scientific manner, or purely in the light of logic. It is a mystery. Life is a mystery, and it is not mathematics. It is not an equation. We cannot say that this plus that is equal to that—that is not possible in spiritual sadhana. It is a very difficult task. It is an art rather than a science, we may say. Well, coming to the point, this difficulty that the spiritual seeker faces, as he advances on the path, is similar to the difficulties of the Pandavas.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 875 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 875


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 875 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 875🌹

🌻 875. ప్రీతివర్ధనః, प्रीतिवर्धनः, Prītivardhanaḥ 🌻

ఓం ప్రీతివర్ధనాయ నమః | ॐ प्रीतिवर्धनाय नमः | OM Prītivardhanāya namaḥ

తేషాం ప్రీతం వర్ధయతీత్యేవ స ప్రీతివర్ధనః

తనను భజించు వారికి ప్రియమును ఆచరించును, వారికి ప్రీతిని, ఆనందమును వర్ధిల్లజేయును కనుక ప్రీతివర్ధనః.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 875🌹

🌻 875. Prītivardhanaḥ 🌻

OM Prītivardhanāya namaḥ


तेषां प्रीतं वर्धयतीत्येव स प्रीतिवर्धनः / Teṣāṃ prītaṃ vardhayatītyeva sa prītivardhanaḥ

He increases the endearment of those who worship Him by praise etc., or His endearment to them and hence Prītivardhanaḥ.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



Source Sloka

सत्त्ववान् सात्त्विकस्सत्यः सत्यधर्मपरायणः ।
अभिप्रायः प्रियार्होऽर्हः प्रियकृत्प्रीतिवर्धनः ॥ ९३ ॥

సత్త్వవాన్ సాత్త్వికస్సత్యః సత్యధర్మపరాయణః ।
అభిప్రాయః ప్రియార్హోఽర్హః ప్రియకృత్ప్రీతివర్ధనః ॥ 93 ॥

Sattvavān sāttvikassatyaḥ satyadharmaparāyaṇaḥ,
Abhiprāyaḥ priyārho’rhaḥ priyakr‌tprītivardhanaḥ ॥ 93 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹



కపిల గీత - 283 / Kapila Gita - 283


🌹. కపిల గీత - 283 / Kapila Gita - 283 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 14 🌴

14. యః పంచభూతరహితే రహితః శరీరే ఛన్నోఽయథేంద్రియగుణార్థచిదాత్మకోఽహమ్|
తేనావికుంఠమహిమానమృషిం తమేనం వందే పరం ప్రకృతిపూరుషయోః పుమాంసమ్॥


తాత్పర్యము : నేను ఆత్మ స్వరూపుడను. వాస్తవముగా పంచభూతములతో రచింప బడిన ఈ శరీరముతో నాకు ఎట్టి సంబంధమూ లేదు. ఐననూ ఇందులో చిక్కుపడి ఇంద్రియములు, త్రిగుణములు,శబ్దాది విషయములు, అహంకారములతో కలిసియున్నాను. కానీ, నీ మహిమ అకుంఠితమైనది. నీవు జ్ఞాన స్వరూపుడవు, సర్వజ్ఞుడవు. ప్రకృతి- పురుషులకు అతీతుడవైన పురుషోత్తముడవు. అట్టి పురాణ పురుషుడవైన నీకు వందన మాచరించు చున్నాను.

వ్యాఖ్య : జీవుడు మరియు పరమాత్ముని మధ్య వ్యత్యాసం ఏమిటంటే, జీవుడు భౌతిక ప్రకృతికి లోనయ్యే అవకాశం ఉంది, అయితే పరమాత్మ ఎల్లప్పుడూ భౌతిక ప్రకృతికి అలాగే జీవులకు అతీతంగా ఉంటాడు. జీవుడు భౌతిక ప్రకృతిలో ఉంచబడినప్పుడు, అతని ఇంద్రియాలు మరియు గుణాలు కలుషితమవుతాయి లేదా నియమించ బడతాయి. భగవంతుడు భౌతిక గుణాలు లేదా భౌతిక ఇంద్రియాల ద్వారా మూర్తీభవించే అవకాశం లేదు, ఎందుకంటే అతను భౌతిక స్వభావం యొక్క ప్రభావానికి అతీతుడు మరియు జీవుల వలె అజ్ఞానపు చీకటిలో ఉంచలేడు. అతని పూర్తి జ్ఞానం కారణంగా, అతను భౌతిక స్వభావం యొక్క ప్రభావానికి ఎన్నడూ లోబడి ఉండడు. భౌతిక స్వభావం ఎల్లప్పుడూ అతని ఆధీనంలో ఉంటుంది, కాబట్టి భౌతిక ప్రకృతి పరమాత్మను నియంత్రించడం సాధ్యం కాదు.

జీవుని యొక్క గుర్తింపు చాలా సూక్ష్మమైనది కనుక, అతడు భౌతిక ప్రకృతికి లోనయ్యే అవకాశం ఉంది, కానీ అతడు అసత్యమైన ఈ భౌతిక శరీరం నుండి విముక్తి పొందినప్పుడు, అతను ఆధ్యాత్మిక స్వభావాన్ని పొందుతాడు. ఆ సమయంలో అతనికి మరియు పరమేశ్వరునికి మధ్య గుణాత్మక భేదం లేదు, కానీ అతను భౌతిక స్వభావం యొక్క ప్రభావానికి లోనయ్యేంత పరిమాణాత్మకంగా శక్తివంతమైనవాడు కానందున, అతను భగవంతుని నుండి పరిమాణాత్మకంగా భిన్నంగా ఉంటాడు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 283 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 14 🌴

14. yaḥ pañca-bhūta-racite rahitaḥ śarīre cchanno 'yathendriya-guṇārtha-cid-ātmako 'ham
tenāvikuṇṭha-mahimānam ṛṣiṁ tam enaṁ vande paraṁ prakṛti-pūruṣayoḥ pumāṁsam


MEANING : I am separated from the Supreme Lord because of my being in this material body, which is made of five elements, and therefore my qualities and senses are being misused, although I am essentially spiritual. Because the Supreme Personality of Godhead is transcendental to material nature and the living entities, because He is devoid of such a material body, and because He is always glorious in His spiritual qualities, I offer my obeisances unto Him.

PURPORT : The difference between the living entity and the Supreme Personality of Godhead is that the living entity is prone to be subjected to material nature, whereas the Supreme Godhead is always transcendental to material nature as well as to the living entities. When the living entity is put into material nature, then his senses and qualities are polluted, or designated. There is no possibility for the Supreme Lord to become embodied by material qualities or material senses, for He is above the influence of material nature and cannot possibly be put in the darkness of ignorance like the living entities. Because of His full knowledge, He is never subjected to the influence of material nature. Material nature is always under His control, and it is therefore not possible that material nature can control the Supreme Personality of Godhead.

Since the identity of the living entity is very minute, he is prone to be subjected to material nature, but when he is freed from this material body, which is false, he attains the same, spiritual nature as the Supreme Lord. At that time there is no qualitative difference between him and the Supreme Lord, but because he is not so quantitatively powerful as to never be put under the influence of material nature, he is quantitatively different from the Lord.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




గీతా జయంతి శుభాకాంక్షలు Good Wishes on Gita Jayanthi


🌹 📖. గీతా జయంతి శుభాకాంక్షలు అందరికి, Gita Jayanthi Good Wishes to All 📖🌹

ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻. గీతామృత మహాత్మ్య శ్లోకము 🌻

గీకారం త్యాగరూపం స్యాత్ తకారమ్ తత్వబోధకమ్
గీతా వాక్య మిదమ్ తత్వం జ్ఞేయమ్ సర్వ ముముక్షుభి:

సర్వోపనిషదో గావో దోగ్ధా గోపాననందనః|
పార్థోవత్సః సుధీర్భోక్తాదుగ్ధం - గీతామృతమ్మహత్||

🍀. గీతా మహాత్మ్యము / Gita Mahatmya 🍀


(వరాహ పురాణాంతర్గతం)

01. భూదేవి విష్ణుభగవానుని గూర్చి ఇట్లు ప్రశ్నించెను. ఓ భగవానుడా! పరమేశ్వరా! ప్రభూ! ప్రారబ్ధము అనుభవిం చే వానికి అచంచలమైన భక్తి ఎట్లు కలుగగలదు?

02. ఓ భూదేవీ! ప్రారబ్ధము అనుభవిస్తున్ననూ ఎవరు నిరంతరము గీతాభ్యాస మందు నిరతుడై ఉండునో అట్టివాడు ముక్తుడై కర్మలచే అంటబడక ఈ ప్రపంచము నందు సుఖముగా ఉండును.

03. తామరాకును నీరంటనట్లు గీతాధ్యానము చేయు వానిని మహాపాపములు కూడా కొంచమైనను అంటవు.

04. ఎచ్చట గీతా గ్రంధము ఉండునో మరియు ఎచ్చట గీతా పారాయణము జరుగుచుండునో అచ్చట ప్రయాగ మొదలగు సమస్త తీర్ధములు ఉండును.

05. ఎచ్చట గీతాపారాయ ణము జరుగుచుండునో అచటికి దేవతలు, ఋషులు, యోగులు, నాగులు, గోపికలు, గోపాలురు భగవత్స్పర్శ్యా స్యాసక్తులగు నారద, ఉద్ధవాదులు వచ్చి శీఘ్రముగా సహాయమొనర్తురు.

06. ఓ భూదేవీ! ఎచట గీతను గూర్చి విచారణ, పఠనము, భోధన, శ్రవణము జరుగు చుండునో అచట నేను ఎల్లప్పుడు తప్పక నివసింతును.

07. నేను గీతనాశ్రయించి ఉన్నాను, గీతయే నాకు ఉత్తమగు నివాస మందిరము మరియు గీతాజ్ఞానమును ఆశ్రయించియే మూడు లోకాలను నేను పాలించుచున్నాను.

08. గీత నా యొక్క పరమ విద్య అది బ్రహ్మస్వరూపము దీనిలో సందేహము లేదు, మరియు అది ప్రణవములో నాలగవ పాదమగు అర్ధమాత్రా స్వరూపము, నిత్యమైనది, నాశరహితమైనది, అనిర్వచ నీయమైనది.

09. సచ్చిదానంద స్వరూపు డగు శ్రీ కృష్ణ పరమాత్మచే స్వయముగా అర్జుననుకు ఉపదేశింప బడినది. ఇది మూడు వేదముల సారము, పరమానందమయినది, తన్నాశ్రయించిన వారికి శీఘ్రముగా తత్వజ్ఞానాన్ని కలుగచేయును.

10. ఏ నరుడు నిత్యమూ గీతయందలి పద్దెనిమిది అధ్యాయములను పఠించునో అతడు జ్ఞానసిద్ధిని పొంది తద్వారా పరమ పదమును (మోక్షమును) పొందును.

11. గీతని మొత్తము పఠించలేని వారు అందులో సగమైనను పఠించవలెను దీనివలన అతడికి గోదాన ఫలము వలన కలుగు పుణ్యము లభించుననుటలో సందేహము లేదు.

12. గీతయొక్క మూడవ భాగము(ఆరుఅధ్యాయములు) పఠించినవానికి గంగా స్నాన ఫలము లభించును, ఆరవ భాగము (మూడు అధ్యాయములు)పఠించువారికి సోమయాగ ఫలము లభించును.

13. ఎవడు గీతయొక్క ఒక అధ్యాయము భక్తితో పఠించునో అతడు రుద్ర లోకమును పొంది రుద్ర గణములలో ఒకడుగా శాశ్వతముగా నివసించును.

14. ఓ భూదేవీ ఎవరు గీత నందలి ఒక అధ్యాయము నందలి నాల్గవ భాగమును నిత్యమూ పఠించునో అతడు ఉత్కృష్టమైన మానవ జన్మ ఒక మన్వంతర కాలము పొందును.

15. ఎవరు గీతనందలి పది శ్లోకములను కానీ, ఏడు శ్లోకములను కానీ, ఐదు శ్లోకములను కానీ, నాలుగు శ్లోకములను కానీ, మూడు శ్లోకములను కానీ, రెండు శ్లోకములను కానీ, ఒక శ్లోకమును కానీ, అర్ధ శ్లోకమును కానీ నిత్యము ఏవరు పటింతురో,

16. వారు చంద్రలోకములో పదివేల సంవత్సరములు సుఖముగా జీవించుననుటలో సందేహము లేదు మరియు గీతను పఠిస్తూ ఎవరు మరణిస్తారో అతడు ఉత్తమ మగు మానవ జన్మను పొందుట నిశ్చయము.

17. అట్లాతడు మానవుడై జన్మించి గీతాభ్యాసమును మరల మరల గావించి ఉత్తమమగు మోక్షమును పొందుననుటలో సంశయము లేదు. గీతా గీతా అనుచు ప్రాణమును వదలువాడు సత్గతిని పొందుననుటలో సందేహము లేదు.

18. మహా పాపాత్ముడైనను అతడు గీతార్ధమును తెలుసుకొనుటలో ఆసక్తుడై నచో అతడు విష్ణు లోకమును పొంది శ్రీమహా విష్ణు సన్నిధిలో ఆనందమును అనుభవించు చూ ఉండును.

19. ఎవడు గీతార్ధమును నిత్యము చింతన చేయుచుం డునో అతడు అనేక కర్మల నాచరించిననూ జీవన్ముక్తు డేనని చెప్పబడెను, మరియు దేహ పతనానంతరము పరమ పదమును (కైవల్యమును) పొందును.

20. ఈ ప్రపంచమున గీతను ఆశ్రయించి జనకాది రాజులు అనేకులు పాపరహితులై ముక్తిని పొందియున్నారు.

21. గీతని పఠించి పిదప మహత్యమును ఎవరు పఠించకుందురో అట్టి వారి గీతా పఠనము వ్యర్ధమే (నిష్ఫలమే). అట్టివారి గీతాపఠనము శ్రమ మాత్రమే నని చెప్ప బడినది.

22. గీతా మహత్యముతో గీతా పారాయణము చేయువారు పైన చెప్పబడిన ఫలములను పొంది, దుర్లభ మగు సద్గతిని పొందుతురు.

23. శౌనకాది ఋషులారా! ఈ ప్రకారముగా సనాతనమైన గీతా మహత్యమును మీకు తెలుపుచున్నాను. దీనిని గీతా పారాయణానంతరము ఎవరు పఠింతురో అతడు పైన చెప్పిన ఫలమును పొందును.

24. ఇట్లు వరాహ పురాణమునందలి గీతా మహత్యము సమాప్తము.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 📖. Gita Jayanthi Good Wishes to All 📖🌹

Prasad Bharadwaj

🍀 Gita Mahatmya 🍀

Sri Ganeshaaya Namah! Gopaalakrishnaaya Namah!

1. The Earth said: O Bhagavan, the Supreme Lord! How can unflinching devotion arise in him who is immersed in his Prarabdha Karmas (worldly life), O Lord?

2. Lord Vishnu said: Though engaged in the performance of worldly duties, one who is regular in the study of the Gita becomes free. He is the happy man in this world. He is not bound by Karma.

3. Just as the water stains not the lotus leaf, even so sins do not taint him who is regular in the recitation of the Gita.

4. All the sacred centres of pilgrimage, like Prayag and other places, dwell in that place where the Gita is kept, and where the Gita is read.

5. All the Gods, Sages, Yogins, divine Serpents, Gopalas, Gopikas (friends and devotees of Lord Krishna), Narada, Uddhava and Others (dwell here).

6. Help comes quickly where the Gita is recited and, O Earth, I ever dwell where it is read, heard, taught and contemplated upon!

7. I take refuge in the Gita, and the Gita is My best abode. I protect the three worlds with the knowledge of the Gita.

8. The Gita is My highest science, which is doubtless of the form of Brahman, the Eternal, the Ardhamatra (of the Pranava Om), the ineffable splendour of the Self.

9. It was spoken by the blessed Lord Krishna, the all-knowing, through His own mouth, to Arjuna. It contains the essence of the Vedas—the knowledge of the Reality. It is full of supreme bliss.

10. He who recites the eighteen chapters of the Bhagavad Gita daily, with a pure and unshaken mind, attains perfection in knowledge, and reaches the highest state or supreme goal.

11. If a complete reading is not possible, even if only half is read, he attains the benefit of giving a cow as a gift. There is no doubt about this.

12. He who recites one-third part of it achieves the merit of a bath in the sacred river Ganges; and who recites one-sixth of it attains the merit of performing a Soma sacrifice (a kind of ritual).

13. That person who reads one discourse with supreme faith and devotion attains to the world of Rudra and, having become a Gana (an attendant of Lord Shiva), lives there for many years.

14. If one reads a discourse or even a part of a verse daily he, O Earth, retains a human body till the end of a Manvantara (71 Mahayugas or 308,448,000 years).

15-16. He who repeats ten, seven, five, four, three, two verses or even one or half of it, attains the region of the moon and lives there for 10,000 years. Accustomed to the daily study of the Gita, a dying man comes back to life again as a human being.

17. By repeated study of the Gita, he attains liberation. Uttering the word Gita at the time of death, a person attains liberation.

18. Though full of sins, one who is ever intent on hearing the meaning of the Gita, goes to the kingdom of God and rejoices with Lord Vishnu.

19. He who meditates on the meaning of the Gita, having performed many virtuous actions, attains the supreme goal after death. Such an individual should be considered a true Jivanmukta.

20. In this world, taking refuge in the Gita, many kings like Janaka and others reached thehighest state or goal, purified of all sins.

21. He who fails to read this “Glory of the Gita” after having read the Gita, loses the benefit thereby, and the effort alone remains.

22. One who studies the Gita, together with this “Glory of the Gita”, attains the fruits mentioned above, and reaches the state which is otherwise very difficult to be attained.

23. Suta said: This greatness or “Glory of the Gita”, which is eternal, as narrated by me, should be readat the end of the study of the Gita, and the fruits mentioned therein will be obtained.

24. Thus ends the “Glory of the Gita” contained in the Varaha Purana.

Om Shanti! Shanti! Shanti!


🌹🌹🌹🌹🌹




22 Dec 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 22, డిసెంబరు, DECEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday

🍀. గీతా జయంతి శుభాకాంక్షలు అందరికి, Gita Jayanti Good Wishes to All 🍀

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మోక్షదా ఏకాదశి, గీతా జయంతి, Mokshada Ekadashi, Gita Jayanti 🌻

🍀. శ్రీ లక్ష్మీ సహస్రనామ స్తోత్రం - 22 🍀

41. బిందునాద కళాతీతా బిందునాద కళాత్మికా ।
దశవాయు జయాకారా కళాషోడశ సంయుతా ॥

🍀. గీతామృత మహాత్మ్య శ్లోకము 🍀

గీకారం త్యాగరూపం స్యాత్ తకారమ్ తత్వబోధకమ్
గీతా వాక్య మిదమ్ తత్వం జ్ఞేయమ్ సర్వ ముముక్షుభి:

సర్వోపనిషదో గావో దోగ్ధా గోపాననందనః|
పార్థోవత్సః సుధీర్భోక్తాదుగ్ధం - గీతామృతమ్మహత్||

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : అఖండచేతనా కల్పనలే చేతనా విభాగాలు : పురుషునిలోని మూలపదార్థం చేతన, స్వతస్సిద్ధంగా అందు ఏ విభాగాలూ లేవు. తాను అభివ్యక్తం చెయ్యగోరిన ఏ విభాగాల నైనా అదే కల్పన చేస్తుంది. పరాభూమికల నుండి అవరోహణ క్రమాన వాటిని జడరూప పర్యంతమూ క్రిందికి సంకోచింప జేస్తూ వచ్చేదీ అదే, తిరిగి ఆరోహణ క్రమాన వాటిని పై పైకి వ్యాకోచింపజేస్తూ పోయేదీ అదే.🍀


🌷🌷🌷🌷🌷




విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

హేమంత ఋతువు, దక్షిణాయణం,

మార్గశిర మాసం

తిథి: శుక్ల-దశమి 08:18:35 వరకు

తదుపరి శుక్ల-ఏకాదశి

నక్షత్రం: అశ్విని 21:37:48

వరకు తదుపరి భరణి

యోగం: పరిఘ 11:11:04 వరకు

తదుపరి శివ

కరణం: గార 08:17:35 వరకు

వర్జ్యం: 17:41:30 - 19:15:18

దుర్ముహూర్తం: 08:54:41 - 09:39:03

మరియు 12:36:33 - 13:20:55

రాహు కాలం: 10:51:10 - 12:14:22

గుళిక కాలం: 08:04:45 - 09:27:58

యమ గండం: 15:00:46 - 16:23:58

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:52 - 12:36

అమృత కాలం: 14:33:54 - 16:07:42

సూర్యోదయం: 06:41:33

సూర్యాస్తమయం: 17:47:10

చంద్రోదయం: 13:59:29

చంద్రాస్తమయం: 02:05:49

సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు

చంద్ర సంచార రాశి: మేషం

యోగాలు: వజ్ర యోగం - ఫల ప్రాప్తి

21:37:48 వరకు తదుపరి ముద్గర

యోగం - కలహం

దిశ శూల: పశ్చిమం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹