🌹 25, FEBRUARY 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 25, FEBRUARY 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 25, FEBRUARY 2023 SATURDAY, శనివారం, స్థిర వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 139 / Kapila Gita - 139 🌹 🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 23 / 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 23 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 731 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 731 🌹 
🌻731. తద్, तद्, Tad🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 692 / Sri Siva Maha Purana - 692 🌹 *🌻. శివ స్తుతి - 5 / The Prayer of the gods - 5 🌻*
5) 🌹 ఓషో రోజువారీ ధ్యానములు - 313 / Osho Daily Meditations - 313 🌹 🍀 313. ఒక నేర్పు / 313. A KNACK 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 435 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 435 -2 🌹 🌻 435. 'కోమలాకారా’ - 2 / 435. 'Komalakara' - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 25, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : స్కంద షష్టి, Skanda Sashti🌻*

*🍀. శ్రీ స్వర్ణాకర్షణ భైరవ స్తోత్రం - 9 🍀*
 
17. నమో మహాభైరవాయ శ్రీరూపాయ నమో నమః |
ధనాధ్యక్ష నమస్తుభ్యం శరణ్యాయ నమో నమః 
18. నమః ప్రసన్నరూపాయ హ్యాదిదేవాయ తే నమః |
నమస్తే మంత్రరూపాయ నమస్తే రత్నరూపిణే

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : భౌతిక వస్తువులపై ఆధిపత్య మంటే, వాటిని సమృద్ధిగా కలిగి వుండి నిర్లక్ష్యంగా పారవేస్తూ తొండరగా పాడుచెయ్యడం అని అర్ధం కానేరదు. కడు జాగరూకతతోనే కాక సంయమంతో వాటిని సద్వినియోగ పరచుకో గలిగినప్పుడే వాటిపై నీకు ఆధిపత్యం కుదిరినట్లు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, ఫాల్గుణ మాసం
తిథి: శుక్ల షష్టి 24:21:23 వరకు
తదుపరి శుక్ల-సప్తమి
నక్షత్రం: భరణి 28:00:56 వరకు
తదుపరి కృత్తిక
యోగం: బ్రహ్మ 17:17:22 వరకు
తదుపరి ఇంద్ర
కరణం: కౌలవ 12:24:21 వరకు
వర్జ్యం: 13:15:48 - 14:53:56
దుర్ముహూర్తం: 08:11:08 - 08:58:04
రాహు కాలం: 09:33:16 - 11:01:15
గుళిక కాలం: 06:37:17 - 08:05:16
యమ గండం: 13:57:14 - 15:25:14
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:06 - 12:52
అమృత కాలం: 23:04:36 - 24:42:44
మరియు 26:47:00 - 28:28:20
సూర్యోదయం: 06:37:17
సూర్యాస్తమయం: 18:21:13
చంద్రోదయం: 10:11:50
చంద్రాస్తమయం: 23:20:22
సూర్య సంచార రాశి: కుంభం
చంద్ర సంచార రాశి: మేషం
యోగాలు: ధ్వాo క్ష యోగం - ధన
నాశనం, కార్య హాని 28:00:56 వరకు
తదుపరి ధ్వజ యోగం - కార్య సిధ్ధి
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. కపిల గీత - 139 / Kapila Gita - 139 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 23 🌴*

*23. జ్ఞానేన దృష్టతత్త్వేన వైరాగ్యేణ బలీయసా|*
*తపోయుక్తేన యోగేన తీవ్రేణాత్మసమాధినా॥*

*తాత్పర్యము : చిత్తము యొక్క ఏకాగ్రత వలనను, పురుషుని యొక్క ప్రకృతి (అజ్ఞానము) క్రమక్రమముగా క్షీణించి, పూర్తిగా తొలగిపోవును.*

*వ్యాఖ్య : పరమాత్మ ఆత్మగా ఉన్న జీవాత్మే ఆత్మ స్వరూపం అని తెలుసుకున్న వాడు, తనకు ఆత్మగా ఉన్న పరమాత్మను జేరతాడు. అలాంటి వాడిని ప్రకృతి మళ్ళీ పట్టుకోదు. ఆత్మసాక్షాత్కారమూ, ఆత్మ స్వరూప జ్ఞ్యానము, స్వస్వరూప జ్ఞ్యానమూ, పరమాత్మ ప్రాప్తి, ఈ నాలిగిటిలో ఏదో ఒకటి పొందేంత వరకే ప్రకృతి మనని అంటిపెట్టుకుని ఉంటుంది. ఇందులో ఏ ఒక్కటి కలిగినా, ప్రకృతి విడిచిపెడుతుంది. అంటే పరమాత్మ ఆత్మగా ఉన్న జీవాత్మ అనే జ్ఞ్యానం భగవంతుని అనుగ్రహముతో కలగాలి. అది కలగాలంటే పరమాత్మను ఆరాధించాలి.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 139 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 23 🌴*

*23. prakṛtiḥ puruṣasyeha dahyamānā tv ahar-niśam*
*tiro-bhavitrī śanakair agner yonir ivāraṇiḥ*

*MEANING : The influence of material nature has covered the living entity, and thus it is as if the living entity were always in a blazing fire. But by the process of seriously discharging devotional service, this influence can be removed, just as wooden sticks which cause a fire are themselves consumed by it.*

*PURPORT : Fire is conserved in wooden sticks, and when circumstances are favorable, the fire is ignited. But the wooden sticks which are the cause of the fire are also consumed by the fire if it is properly dealt with. Similarly, the living entity's conditional life of material existence is due to his desire to lord it over material nature and due to his envy of the Supreme Lord. Thus his main diseases are that he wants to be one with the Supreme Lord or he wants to become the lord of material nature. The karmīs try to utilize the resources of material nature and thus become its lord and enjoy sense gratification, and the jñānīs, the salvationists, who have become frustrated in enjoying the material resources, want to become one with the Supreme Personality of Godhead or merge into the impersonal effulgence. These two diseases are due to material contamination. Material contamination can be consumed by devotional service because in devotional service these two diseases, namely the desire to lord it over material nature and the desire to become one with the Supreme Lord, are absent. Therefore the cause of material existence is at once consumed by the careful discharge of devotional service in Kṛṣṇa consciousness.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 731 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 731🌹*

*🌻731. తద్, तद्, Tad🌻*

*ఓం తస్మై నమః | ॐ तस्मै नमः | OM Tasmai namaḥ*

*తనోతీతి బ్రహ్మతదిత్యుచ్యతే విబుధోత్తమైః ।*
*ఓం తత్సతిది నిర్దేశ ఇతి గీతా ప్రమాణతః ॥*

*విస్తారము నందునది. విస్తారము నందిచునది. బ్రహ్మము తానే ప్రపంచ రూపమున వృద్ధినందును. ప్రాణులను వృద్ధినందిచును. 'ఓం తత్సదితి నిర్దేశో బ్రహ్మణ స్త్రివిధః స్మృతః' (శ్రీమద్భగవద్గీత 17.23) - 'బ్రహ్మమునకు సంబంధించిన నిర్దేశము అనగా పరమాత్మ శబ్దముతో నిర్దేశము ఓం - తత్ - సత్ అని మూడు విధములనుండునని విద్వాంసులచే తలచబడుచున్నది.'*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 731🌹*

*🌻731. Tad🌻*

*OM Tasmai namaḥ*

तनोतीति ब्रह्मतदित्युच्यते विबुधोत्तमैः ।
ॐ तत्सतिदि निर्देश इति गीता प्रमाणतः ॥

*Tanotīti brahmatadityucyate vibudhottamaiḥ,*
*Oṃ tatsatidi nirdeśa iti gītā pramāṇataḥ.*

*Tanoti means pervades; So, Brahman which envelops the entire universe vide the Lord's statement 'ॐ तत्सदिति निर्देशो ब्रह्मण स्त्रिविधः स्मृतः / Oṃ tatsaditi nirdeśo brahmaṇa strividhaḥ smr‌taḥ' (Śrīmad Bhagavad Gīta 17.23) - 'The indicatory syllables of Brahman are threefold as Om Tat Sat.'*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
एकोनैकस्सवः कः किं यत्तत्पदमनुत्तमम् ।लोकबन्धुर्लोकनाथो माधवो भक्तवत्सलः ॥ ७८ ॥
ఏకోనైకస్సవః కః కిం యత్తత్పదమనుత్తమమ్ ।లోకబన్ధుర్లోకనాథో మాధవో భక్తవత్సలః ॥ 78 ॥
Ekonaikassavaḥ kaḥ kiṃ yattatpadamanuttamam,Lokabandhurlokanātho mādhavo bhaktavatsalaḥ ॥ 78 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 692 / Sri Siva Maha Purana - 692 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 02 🌴*
*🌻. శివ స్తుతి - 5 🌻*

వర్ణములలో బ్రాహ్మణుడవు నీవే. ఓ శంకరా! మానవులలో రాజువు నీవే. ముక్తిని ఇచ్చే పుణ్యక్షేత్రములలోకాశీ నీవే. క్షేత్రములలో ప్రయాగ క్షేత్రము నీవే (37). ఓ మహేశ్వరా! శిలలన్నింటిలో స్ఫటికము నీవే. పుష్పములలో కమలము నీవే పర్వతములలో హిమవంతుడవు నీవే (38). లోకవ్యవహారములలో వాగ్రూపమగు వ్యవహారము నీవే. కవులలో (ద్రష్టలలో) భార్గవుడవు నీవే. పక్షులలో శరభుడవు నీవే. హింసించే మృగములలో సింహము నీవే (39). ఓ వృషభధ్వజా! శిలలలో శాలగ్రామశిల నీవే. పూజింపదగిన రూపములన్నింటిలో నర్మదా లింగము నీవే (40).

ఓ పరమేశ్వరా! పశువులలో నందీశ్వరుడను వృషభము నీవే. వేదములలో ఉపనిషత్తులు నీ స్వరూపమే. యజ్ఞము చేయు యజమానులకు సోమరసము నీవే (41). తపింపజేయు వారిలో అగ్నివి నీవే. శివభక్తులలో అచ్యుతుడవు నీవే. పురాణములలో భారతము నీవే. అక్షరములలో మకారము నీవే (42).

బీజమంత్రములలో ఓంకారము నీవే. భయంకరమగు వాటిలో విషము నీవే. వ్యాపకములలో ఆకాశము నీవే. ఆత్మలలో పరమాత్మవు నీవే (43). ఇంద్రియములలో మనస్సు నీవే. దానములలో ఆభయదానము నీవే. పవిత్రము చేయువాటిలో జలము నీవే. జీవనము నిచ్చు వాటిలో అమృతము నీవే (44). లాభములలో పుత్రలాభము నీవే. వేగము గలవాటిలో వాయువు నీవే. నిత్యకర్మలన్నిటి యందు సంధ్యోపాసన నీవే (45). క్రతువులలో అశ్వమేధము నీవే. యుగములలో సత్యయుగము నీవే. నక్షత్రములన్నింటిలో పుష్యానక్షత్రము నీవే. తిథులలో అమావాస్యవు నీవే (46). 

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 692🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 02 🌴*

*🌻 The Prayer of the gods - 5 🌻*

37. Among the four castes you are the brahmin. O Śiva, among men you are the king. Among holy centres of salvation you are Kāśī. Among the sacred rivers you are the supreme sacred river.

38. Among all stones, you are the crystal, O great god, among the flowers you are the lotus; among mountains you are Himavat.

39. Among all activities you are the speech; among poets you are Bhārgava. Among birds you are the eight-legged Śarabha. Among beasts of prey you are the lion.

40. O bull-bannered deity, among rocks you are Śālagrāma; among the forms of worship you are Narmadā Liṅga.

41. Among animals, you are the bull Nandīśvara, O

lord Śiva. Among Vedic texts you are in the form of Upaniṣads; Among the sacrificers you are the cool-rayed moon.

42. Among the burning ones, you are the fire, among the devotees of Śiva, you are Viṣṇu, among Purāṇas you are Bharata; among the letters of the alphabet you are the letter Ma2.

43. Among the Bījamantras you are the Praṇava; among the terrible ones you are poison; among the pervading ones you are the firmament; among the Ātmans you are the supreme Ātman.

44. Among the sense-organs you are the mind; among the charitable gifts you are the gift of freedom from fear; among the sanctifying and life-giving agents you are considered the waters.

45. Among all acquisitions you are the acquisition of sons; among those with velocity you are the wind; among the routine sacred rites you are the Sandhyā worship.

46. Among sacrifices you are the horse-sacrifice. Among the Yugas you are the Kṛta yuga; among the asterisms you are Puṣya; among the Tithis you are Amāvāsyā.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 313 / Osho Daily Meditations - 313 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 313. ఒక నేర్పు 🍀*

*🕉. నిజమైన ధ్యానంలో ఒక నేర్పు ఉంటుంది. అది అభ్యసించే కళ కాదు. ఆకస్మిక నిశ్శబ్దంలో పడే నేర్పు. మీరు గమనిస్తే, ఇరవై నాలుగు గంటల్లో, ప్రతిరోజూ, మీరు స్వయంచాలకంగా నిశ్శబ్దంలో పడిపోయే కొన్ని క్షణాలు కనిపిస్తాయి. ఈ క్షణాలు వాటంతట అవే వస్తాయి; కానీ మనం వాటిని గమనించడం లేదు. 🕉*

*ఎవరైనా తెలుసుకోవలసిన మొదటి విషయం ఏమిటంటే జీవితంలో సహజ నిశ్శబ్ద క్షణాలు ఎప్పుడు వస్తాయి అని. అవి వచ్చినప్పుడు, మీరు చేస్తున్నదంతా ఆపండి. నిశ్శబ్దంగా కూర్చోండి మరియు ఆ క్షణంతో ప్రవహించండి. అవి సహజమైనవి. కొన్ని కిటికీలు ఎప్పుడూ వాటంతట అవే తెరుచుకుంటాయి, కానీ మనం చాలా పనులలో నిమగ్నమై ఉన్నాం. కిటికీ తెరుచుకోవడం మరియు గాలి లోపలికి రావడం మరియు సూర్యుడు చొచ్చుకు పోవడాన్ని మనం గమనించము. కాబట్టి చూడండి ... మీరు సుదీర్ఘమైన, గాఢమైన నిద్ర తర్వాత తాజాగా ఉన్నప్పుడు ఉదయాన్ని చూడండి. సూర్యుడు ఉదయిస్తున్నాడు. ప్రపంచం ఇప్పుడే మేల్కొంటోంది మరియు పక్షులు పాడటం ప్రారంభించాయి. ఆ క్షణం మిమ్మల్ని చుట్టుముట్టినట్లు అనిపిస్తే, మీలో ఒక పారవశ్య స్థతి కలుగుతుంది. దానితో ఉండండి.*

*నిశ్శబ్దంగా చెట్టు కింద, నది ఒడ్డున, లేదా మీ గదిలో కూర్చోండి. ఏమీ చేయకండి. ఆ స్థితిని ఆదరించండి. దానిని పొడిగించడానికి ప్రయత్నించవద్దు. ఒక్కసారి ఇందులోని నేర్పు తెలిస్తే అది మరింత ఎక్కువవుతుంది. అప్పుడు మీరు దానితో ఒక రకమైన సామరస్యానికి లోనవుతారు. నిశ్శబ్దం, ప్రశాంతత, నిశ్చలత అని పిలువబడే ఆ స్థితికి మరియు మీకు మధ్య ప్రేమ వ్యవహారం మొదలవుతుంది. బంధం మరింత లోతుగా మరియు లోతుగా మారుతుంది. ఇది ఎల్లప్పుడూ ఉంటుంది. చివరగా, అంతిమంగా మీరు ఎప్పుడైనా ఒక క్షణం కళ్ళు మూసుకుని దానిని చూడవచ్చు; అది అక్కడ ఉంది. మీరు దీన్ని దాదాపుగా తాకవచ్చు. కానీ అది ఒక నేర్పు, కళ కాదు. మీరు దానిని నేర్చుకోలేరు: మీరు దానిని గ్రహించాలి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 313 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 313. A KNACK 🍀*

*🕉. Real meditation consists if a knack, not an art-the knack of falling into spontaneous silence. If you watch, in twenty-four hours, every day, you will find a few moments in which you are falling automatically into silence. These moments come on their own; it is just that we have not watched. 🕉*

*The first thing to be aware of is when these silent moments come. And when they come, simply stop all that you are doing. Sit silently, and flow with the moment. And they do come-they are natural. A few windows always open on their own, but we are so occupied that we never notice that the window has opened and the breeze is coming in and the sun has penetrated; we are so occupied with our work. So watch ... early in the morning when you are fresh after a long, deep sleep, and the world is just awakening and the birds have started singing and the sun is rising. If you feel a moment surrounding you, a space growing in you, just fall into it.*

*Sit silently under a tree, by the side of the river, or in your room, and just be ... nothing to be done. Just cherish that space-and don't try to prolong it. Once you have known the knack of it, it will come more and more. Then you start falling into a kind of harmony with it. A love affair starts between you and that space called silence, serenity, tranquility, stillness. And the bond becomes deeper and deeper. Finally, ultimately, it is always there. You can always close your eyes for a moment and look at it; it is there. You can almost touch it-- it becomes tangible. But it is a knack, not an art. You cannot learn it: You have to imbibe it.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 435 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 435 - 2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 93. కుశలా, కోమలాకారా, కురుకుళ్ళా, కులేశ్వరీ ।*
*కుళకుండాలయా, కౌళ మార్గతత్పర సేవితా ॥ 93 ॥ 🍀*

*🌻 435. 'కోమలాకారా’ - 2 🌻* 

*పుష్పముల యందు, లేత చిగుళ్ళ యందు, పసిబిడ్డల యందు ఆకర్షణ ఎక్కువగ గోచరించును. పదార్థము ముదిరిన కొలది ప్రకాశము మరుగున పడును. అట్టి సమయమున ఆకర్షణగ లేకపోగా వికారము హెచ్చై యుండును. కోమలమగు రూపము కనబడినపుడు ఆ రూపమును శ్రీమాత అస్థిత్వముగ భావించుట అభ్యసించ వలెను. అట్టి రూపమందలి గుణము కూడ నిర్మలమైనచో అది యుత్తమ మగు స్థితి. గుణ రూపముల యందలి సౌకుమార్యము శ్రీమాత వైభవమని తెలియవలెను. రూప సౌందర్యము కలవారు కొందరు, గుణ సౌందర్యము కలవారు కొందరు, గుణ రూప సౌందర్య మున్నచోట వైభవ ముండును. రామకృష్ణాదులు అట్టివారు.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 435 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 93. Kushala komalakara kurukulla kuleshvari*
*Kulakundalaya kaolamarga tatpara sevita ॥ 93 ॥ 🌻*

*🌻 435. 'Komalakara' - 1 🌻*

*In flowers, in tender shoots, in babies, the attraction is more noticeable. As the matter progresses, the brightness fades. At that time it is not attractive but the ugly. When a delicate form appears, one should practice thinking of that form as the existence of Sri Mata. If the quality of that form is also pure, then it is the best state. It should be known that the gentleness of the qualities is the glory of the Srimata. There are some who have beauty of form, some who have beauty of quality. Beauty of form and quality brings glory. People Ramakrishna are such.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

Siva Sutras - 045 - 15. Hṛdaye cittasaṃghaṭṭād dṛśyasvā padarśanam - 1 / శివ సూత్రములు - 045 - 15. హృదయే చిత్తసంఘటాత్‌ దృశ్య స్వప దర్శనం - 1


🌹. శివ సూత్రములు - 045 / Siva Sutras - 045 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

1- శాంభవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 15. హృదయే చిత్తసంఘటాత్‌ దృశ్య స్వప దర్శనం - 1 🌻

🌴. మనస్సును దాని కేంద్రములో ఉంచడం ద్వారా అవగాహన చేసుకొను శూన్యతను గ్రహించ వచ్చు.🌴


హృదయే - అవగాహన లేదా చైతన్యం యొక్క సారాంశం; చిత్త - మనస్సు; సంఘట్త- సంగత్వము; దృశ్య - కనిపించే ప్రపంచం; స్వప - కలలు కనే స్థితి (సూత్ర 9); దర్శనం - ప్రదర్శన ద్వారా కనిపించడం.

చైతన్యంతో మనస్సు కలిసి ఉన్నప్పుడు, కనిపించే ప్రపంచం స్వప్న స్థితిలో ఉన్నట్లుగా కనిపిస్తుంది, ఇక్కడ వస్తుమయ ప్రపంచం ఉనికిలో ఉండదు అని సూత్రం చెబుతుంది. అత్యున్నత స్థాయి చైతన్యంలో, సాధకుడు శూన్య స్థితిలో ఉన్నట్లుగా వస్తుమయ ప్రపంచం అదృశ్యమవుతుంది. శూన్యం అనేది మిగతావాటన్నిటినీ తిరస్కరించే స్థితి. ఇంద్రియాల నుండి ఉద్భవించిన ఆలోచనలతో మనస్సు కలవరపడకుండా ఉంటేనే అలాంటి స్థితి సాధ్యమవుతుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 045 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 1 - Sāmbhavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 15. Hṛdaye cittasaṃghaṭṭād dṛśyasvā padarśanam - 1 🌻

🌴. By fixing the mind on its core one can comprehend perceivable emptiness.🌴


Hṛdaye - the essence of awareness or consciousness; citta - mind; saṃghaṭṭa - union; dṛśya - visible, the visible world; svāpa - the dreaming state (sūtrā 9); darśana - becoming visible through appearance.

The sūtrā says that when the mind is in conjunction with the essence of consciousness, the visible world appear as if in a dream state, where the objective world does not exist. In the highest level of consciousness, the objective world disappears as if the aspirant is in a state of nothingness. Nothingness or void is a state where everything else is negated. Such a state becomes possible only if the mind is not afflicted with thoughts originated from the senses.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 308


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 308 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. జీవితం అర్థరహితం కాదు. అసాధారణమయిన విలువ కలిగింది. కానీ దాన్ని మనం కనిపెట్టాలి. ధ్యానం కిటికీలు తెరిచి దేవుణ్ణి చూపిస్తుంది. కాంతి నిస్తుంది. 🍀

ప్రేమ దేవుడికి సంబంధించిన అంతిమ అనుభవం. అస్తిత్వం అర్థరహితం కాదని ప్రేమ నిరూపిస్తుంది. జీవితం అర్థవంత మయిందని చూపిస్తుంది. ప్రేమను అనుభవానికి తెచ్చుకోని వ్యక్తి జీవితం అర్థరహిత మనుకుంటాడు. యాదృచ్ఛిక మనుకుంటాడు. అజ్ఞాత, అచేతనమయిన సహజశక్తుల దయాదాక్షిణ్యాలు అనుకుంటాడు. భౌతికవాదులు జీవితాన్ని చూసే విధానమది. కేవలం పదార్థాల సమ్మేళనం అనుకుంటారు.

అప్పుడు జీవితం అర్థరహితం. అర్థరహితమైన, ప్రాముఖ్యత లేని జీవితం పాట పాడలేదు. నాట్యమాడలేదు. అర్థవంతం కాని జీవితాన్ని పిరికివాళ్ళు మాత్రమే బతుకుతారు. జీవితం అర్థరహితం కాదు. అసాధారణమయిన విలువ కలిగింది. కానీ దాన్ని మనం కనిపెట్టాలి. ప్రేమ నీకు మార్గాల్ని చూపిస్తుంది. కాంతి నిస్తుంది. ధ్యానపు ఛాయల్ని ప్రదర్శిస్తుంది. ధ్యానం కిటికీలు తెరిచి దేవుణ్ణి చూపిస్తుంది.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

DAILY WISDOM - 43 - 12. Everyone Goes with Something Left Incomplete / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 43 - 12. ప్రతి ఒక్కరూ ఏదో ఒక అసంపూర్ణతతోనే వెళతారు


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 43 / DAILY WISDOM - 43 🌹

🍀 📖. యోగా యొక్క తత్వశాస్త్రం నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 12. ప్రతి ఒక్కరూ ఏదో ఒక అసంపూర్ణతతోనే వెళతారు. 🌻


చాలా సార్లు, మనం ఈ ప్రపంచాన్ని విడిచి వెళ్తున్నప్పుడు ఏదో ఒక నిరాశతోనే వెళ్తామని అనిపిస్తుంది. మానవుల మానసిక చరిత్ర అంటూ ఒకటి ఉంటే, అది మనం చదివితే, ఎక్కడో అత్యంత పుణ్యాత్ములు తప్ప ఈ ప్రపంచాన్ని సంతృప్తి తో విడిచి వెళ్లిన వారు నూటికోకోటికో ఒక్కరు ఉంటారు. ఏదో ఒక అసంతృప్తి, పూర్తి చేయాల్సిన పని, అందరికీ మిగిలిపోతుంది.

ప్రతి ఒక్కరూ ఏదో ఒక అసంపూర్ణతతోనే వెళతారు. ఇది ఎప్పటికీ పూర్తికాదు. ఇది భౌతిక జీవితం యొక్క బాధాకరమైన పార్శ్వం. భౌతిక జీవితం అంటే మనకు చిత్రీకరించబడిన చిత్రం ఇదే. కానీ మన లోపల మనకు ఓదార్పు ను సంతృప్తిని కలిగించే ఒక మూలం ఉంది. దీని ఆభాస మనకు అంత తరచుగా రాదు. మనలో ప్రతి ఒక్కరిలో ఏదో ఉంది, అది మన దృష్టిగోచరం కాకుండా ఉంటోంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 43 🌹

🍀 📖 Philosophy of Yoga 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 12. Everyone Goes with Something Left Incomplete 🌻


It looks, many a time, that we have to pass away from this world in despair with everything. If we read the history of the minds of human beings, if there is any such thing as a history of psychology of human nature as such, we will be surprised to observe that it is impossible to pinpoint even one individual who has left this world with genuine satisfaction, save those few who are the salt of the Earth. There has always been a gap, an unfinished something with which the person had to quit.

Everyone goes with something left incomplete. It will never be finished. This is the seamy side of things, the unhappy facet of life, which seems to be the outer picture of this world painted before us. But we have also a peculiar solacing and satisfying inner core, which always eludes our grasp. There is something in us, in each one of us, which escapes our notice.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 178 / Agni Maha Purana - 178


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 178 / Agni Maha Purana - 178 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 54

🌻. లింగమానాదివ్యక్తావ్యక్త లక్షణములు - 5 🌻


మూర్ధాన్తభాగము భూతభాగేశ్వరునిది. వ్యక్త-అవ్యక్తలింగములన్నింటికిని ఇదే పద్ధతి. ఐదులింగముల ఏర్పాటున్న శివలింగమునకు గుండ్రముగ చేయవలెను. ఈ గోలాకారము ఛత్రమువలె నుండవచ్చును, కోడిగుడ్డువలె నుండవచ్చును, లేదా నవోదితచంద్రువలె ఉండవచ్చును. కామ్యభేదమును పట్టి నాలుగువిధములగు ఫలభేదములను చెప్పుచున్నాను. లింగము శిరోవిస్తారము ఎన్ని అంగుళములుండునో ఆ సంఖ్యను ఎనిమిదిచే భాగించవలెను. ఈ విధముగ శిరస్సును ఎనిమిదిభాగములుగ విభజించి మొదటి నాలుగుభాగములును విస్తార-ఔన్నత్యముల ననుసరించి గ్రహింపవలెను. ఒక భాగమును తీసివేయగా ''పుండరీకము'' అను లింగము, రెండుభాగములను తీసివేయగా, 'విశాలము' అనులింగము, మూడు భాగమునులను తీసివేయగా ''శ్రీవత్సము'' అనులింగము, నాలుగుభాగములను తీసివేయగా ''శత్రుకారలింగము'' ఏర్పడును. అన్ని ప్రక్కలనుండియు శిరోభాగము సమముగనున్నది శ్రేష్ఠము. దేవపూజ్య లింగము నందు లింగశిరోభాగము కుక్కుటాండమువలె గోలాకారమున నుండవలెను.

చతుర్భాగాత్మక లింగమునందు పై రెండు భాగములను తొలగించగా ''త్రపుష'' మను లింగ మేర్పడును. ఇది అనాఢ్యమను శివలింగముయొక్క శిరస్సుగా చెప్పబడుచున్నది. ఇపుడు అర్ధచంద్రాకార శిరస్సు గూర్చి వినుము. శివలింగ ప్రాంతభాగమునందు ఒక అంశమును నాలుగు అంశములచేసి ఒక అంశమును విడిచినచో దానికి ''అమృతాక్షరము'' అని పేరు. రెండవ- మూడవ- నాల్గవ అంశములను తొలగింపగా క్రమముగ వాటికి ''పూర్ణేందు'' ''బాలేన్దు'' ''కుముద''ము లని పేర్లు. ఇవి క్రమముగ చతుర్ముఖ- త్రిముఖ-ఏకముఖములు. ఈ మూడింటికి "ముఖలింగము" లని కూడ పేర్లు.

సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Agni Maha Purana - 178 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 54

🌻The dimensions of different varieties of the Liṅga - 5 🌻

34. (From the navel) upto the head is the part of Śiva. Similarly, it is in the case of distinct and indistinct forms. In the liṅga of five parts, the head part is said to be circular.

35. The images (may be) of the shape of an umbrella, cock or crescent moon. I shall describe the merits of the four varieties. in each (class) differing on account of one’s option.

36. The head portion (of the liṅga) should be divided into eight parts. The first part of the longitudinal portion should be divided into four parts.

37- 39. There (should be) four lines successively drawn in order to divide into parts. We have by one part the lotus, the one called viśāla by cutting off, the śrīvatsa by thinning out and the śatrukṛt by elision of the fourth part. In the sarvasama class the top portion is the excellent and the cock-shaped in the sura class among the liṅga of four parts. The top portion of the anādi has been described. You lisṭen to (the characteristics of) the crescent of the top.

40. At a corner of a part (there should be) the charming axis (represented) by four parts deficient by one part. By the elision of two, three and four parts in order, (one gets) the full, crescent moon and lotus shape.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీమద్భగవద్గీత - 331: 08వ అధ్., శ్లో 21 / Bhagavad-Gita - 331: Chap. 08, Ver. 21

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 331 / Bhagavad-Gita - 331 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం - 21 🌴

21. అవ్యక్తోక్షర ఇత్యుక్తస్తమాహు: పరమాం గతిమ్ |
యం ప్రాప్య న నివర్తన్తే తద్ధామ పరమం మమ ||


🌷. తాత్పర్యం :

వేదాంతులు దేనిని అవ్యక్తము, అక్షరమని వర్ణింతురో, ఏది పరమగమ్యస్థానముగా తెలియబడుచున్నదో, ఏ స్థానమును పొందిన పిమ్మట మనుజుడు వెనుకకు తిరిగిరాడో అదియే నా దివ్యధామము.

🌷. భాష్యము :

దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని దివ్యధామము సర్వకోరికలు ఈడేరునటువంటి “చింతామణి” ధామముగా బ్రహ్మసంహిత యందు వర్ణింపబడినది. గోలోకబృందావనముగా తెలియబడు ఆ శ్రీకృష్ణదామము చింతామణి భరితమైన సౌధములతో అలరారుచుండును.

కోరిన ఎత్తి భక్ష్యమునైనను సమకూర్చు కల్పవృక్షములను మరియు అక్షయముగా పాలనొసగు సురభినామ గోవులను కలిగియుండెడి ఆ ధామమున శ్రీకృష్ణుడు లక్షలకొలది లక్ష్ములచే సేవించబడుచుండును. ఆదిదేవుడును మరియు సర్వకారణకారణుడును అగు గోవిందునిగా అచ్చట అతడు పిలువబడును.

మధురముగా వేణువునూదును (వేణుంక్వణన్తమ్) అతని దివ్యరూపము సర్వజగన్మోహనమై యుండును. అతని కన్నులు కలువపూల రెక్కలను బోలి, దేహఛాయ నీలమేఘవర్ణమును బోలియుండును.

పరమాకర్షకుకుడైన అతని సౌందర్యము వేలాది మన్మథులను అతిశయించునంత మనోహారముగా నుండును. పీతాంబారమును ధరించియుండు ఆ భగవానుడు మెడలో దివ్యమైన పూమాలను, శిరమున పింఛమును దాల్చియుండును.

ఆధ్యాత్మికజగమున అత్యంత ఉన్నతమైన తన ధామము (గోలోకబృందావనము) గూర్చి శ్రీకృష్ణుడు భగవద్గీత యందు ఇచ్చట సూచనగా మాత్రమే తెలిపియున్నాడు. దాని విస్తృతవివరణము బ్రహ్మసంహిత యందు ఒసగబడినది.

భగవద్ధామమునకు పరమైనది వేరొకటి లేదనియు, అదియే పరమగమ్యస్థానమనియు వేదవాజ్మయము (కఠోపనిషత్తు 1.3.11) తెలియజేయుచున్నది (పురుషాన్నపరం కిఞ్చిత్ సా కాష్టా పరమా గతి:).

దానిని పొందినవాడు ఈ భౌతికజగమునకు తిరిగిరాదు. ఒకే లక్షణములను కలిగియున్నందున ఆ ధామమును మరియు శ్రీకృష్ణునకు ఎట్టి భేదము లేదు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 331 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 8 - Akshara Brahma Yoga - 21 🌴

21 . avyakto ’kṣara ity uktas tam āhuḥ paramāṁ gatim
yaṁ prāpya na nivartante tad dhāma paramaṁ mama


🌷 Translation :

That which the Vedāntists describe as unmanifest and infallible, that which is known as the supreme destination, that place from which, having attained it, one never returns – that is My supreme abode.

🌹 Purport :

The supreme abode of the Personality of Godhead, Kṛṣṇa, is described in the Brahma-saṁhitā as cintāmaṇi-dhāma, a place where all desires are fulfilled. The supreme abode of Lord Kṛṣṇa, known as Goloka Vṛndāvana, is full of palaces made of touchstone.

There are also trees, called “desire trees,” that supply any type of eatable upon demand, and there are cows, known as surabhi cows, which supply a limitless supply of milk.

In this abode, the Lord is served by hundreds of thousands of goddesses of fortune (Lakṣmīs), and He is called Govinda, the primal Lord and the cause of all causes. The Lord is accustomed to blow His flute (veṇuṁ kvaṇantam).

His transcendental form is the most attractive in all the worlds – His eyes are like lotus petals, and the color of His body is like the color of clouds. He is so attractive that His beauty excels that of thousands of Cupids.

He wears saffron cloth, a garland around His neck and a peacock feather in His hair. In the Bhagavad-gītā Lord Kṛṣṇa gives only a small hint of His personal abode, Goloka Vṛndāvana, which is the supermost planet in the spiritual kingdom.

A vivid description is given in the Brahma-saṁhitā. Vedic literatures (Kaṭha Upaniṣad 1.3.11) state that there is nothing superior to the abode of the Supreme Godhead, and that that abode is the ultimate destination (puruṣān na paraṁ kiñcit sā kāṣṭhā paramā gatiḥ).

When one attains to it, he never returns to the material world. Kṛṣṇa’s supreme abode and Kṛṣṇa Himself are nondifferent, being of the same quality.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


24 Feb 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹24, ఫిబ్రవరి, February 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు🌻

🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం -33 🍀

33. నమో ఆదిలక్ష్మి నమో జ్ఞానలక్ష్మి నమో ధాన్యలక్ష్మి నమో భాగ్యలక్ష్మి ।
మహాలక్ష్మి సన్తానలక్ష్మి ప్రసీద నమస్తే నమస్తే నమో శాన్తలక్ష్మి ॥

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : భౌతిక వస్తువులను అతిస్వల్ప కాలంలోనే నిర్లక్ష్యంగా పాడు చేయడం, చిందరవందర గావించడం, ఇంద్రియోద్వేగంచే గాని, తామసిక జడత్వంచే గాని భౌతిక వస్తువులను, సేవలను దుర్వినియోగం చెయ్యడం, దుబారా చెయ్యడం - ఈ లక్షణాలు అభ్యుదయానికి ప్రతిబంధకాలై లక్ష్మిని వెడల గొటుతాయి. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,

ఉత్తరాయణం, ఫాల్గుణ మాసం

తిథి: శుక్ల పంచమి 24:32:52 వరకు

తదుపరి శుక్ల షష్టి

నక్షత్రం: అశ్విని 27:28:16 వరకు

తదుపరి భరణి

యోగం: శుక్ల 18:47:06 వరకు

తదుపరి బ్రహ్మ

కరణం: బవ 13:01:54 వరకు

వర్జ్యం: 23:30:00 - 25:04:48

దుర్ముహూర్తం: 08:58:29 - 09:45:21

మరియు 12:52:49 - 13:39:41

రాహు కాలం: 11:01:31 - 12:29:23

గుళిక కాలం: 08:05:46 - 09:33:38

యమ గండం: 15:25:08 - 16:53:00

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:06 - 12:52

అమృత కాలం: 20:20:24 - 21:55:12

సూర్యోదయం: 06:37:54

సూర్యాస్తమయం: 18:20:52

చంద్రోదయం: 09:32:06

చంద్రాస్తమయం: 22:24:47

సూర్య సంచార రాశి: కుంభం

చంద్ర సంచార రాశి: మేషం

యోగాలు: వజ్ర యోగం - ఫల ప్రాప్తి

27:28:16 వరకు తదుపరి ముద్గర

యోగం - కలహం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹