🌹 23, NOVEMBER 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 23, NOVEMBER 2023 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 23, NOVEMBER 2023 THURSDAY గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 461 / Bhagavad-Gita - 461 🌹
🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 47 / Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 47 🌴
🌹. శ్రీ శివ మహా పురాణము - 817 / Sri Siva Maha Purana - 817 🌹
🌻. దేవతలు శివుని స్తుతించుట - 3 / Prayer by the gods - 3 🌻
3) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 74 / Osho Daily Meditations  - 74 🌹
🍀 74. అంతర్దృష్టి / 74. INSIGHT 🍀
4) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 503 - 3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 503 - 3 🌹 
🌻 503. 'లాకిన్యంబా స్వరూపిణి' - 3 / 503.  lakinyanba svarupini - 3 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 23, నవంబరు, NOVEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ప్రభోధన (దేవత్థాన) ఏకాదశి, Prabhodhana (Devutthana) Ekadashi.🌻*

*🍀. శ్రీ దత్తాత్రేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 30 🍀*

*59. ప్రహసన్ప్రవదన్దత్తో దివ్యమంగలవిగ్రహః |*
*మాయాబాలశ్చ మాయావీ పూర్ణలీలో మునీశ్వరః*
*60. మాహురేశో విశుద్ధాత్మా యశస్వీ కీర్తిమాన్ యువా |*
*సవికల్పః సచ్చిదాభో గుణవాన్ సౌమ్యభావనః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : శాంతి సమతల పరీక్ష - పరిస్థితులు నీ కెంత అననుకూలంగా వున్నా, ఇతరుల నడవడి నీ కెంత సరిపడక పోయినా కలత చెందకుండా సంపూర్ణ శాంత భావంతో వాటి నెదుర్కొనడం నీవు నేర్చుకోవాలి. నీ సమతకు యివి పరీక్షలు. అన్నీ అనుకూలంగా వున్నప్పుడు శాంతి సమతలు కలిగి వుండడం సులభమే. కాని, శాంతి సమతలు పరీక్షలకు నిలిచి, బలపడి, సర్వసమగ్రం కావాలంటే, అది ప్రతికూల పరిస్థితులందే సాధ్యం. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
శరద్‌ ఋతువు, దక్షిణాయణం,
కార్తీక మాసం
తిథి: శుక్ల-ఏకాదశి 21:03:21 వరకు
తదుపరి శుక్ల ద్వాదశి
నక్షత్రం: ఉత్తరాభద్రపద 17:16:47
వరకు తదుపరి రేవతి
యోగం: వజ్ర 11:53:27 వరకు
తదుపరి సిధ్ధి
కరణం: వణిజ 10:03:19 వరకు
వర్జ్యం: 03:41:12 - 05:11:44
దుర్ముహూర్తం: 10:09:48 - 10:54:46
మరియు 14:39:36 - 15:24:34
రాహు కాలం: 13:26:32 - 14:50:51
గుళిక కాలం: 09:13:35 - 10:37:54
యమ గండం: 06:24:58 - 07:49:16
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:40 - 12:24
అమృత కాలం: 12:44:24 - 14:14:56
సూర్యోదయం: 06:24:58
సూర్యాస్తమయం: 17:39:28
చంద్రోదయం: 14:41:42
చంద్రాస్తమయం: 02:18:33
సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం
చంద్ర సంచార రాశి: మీనం
యోగాలు: ఛత్ర యోగం - స్త్రీ లాభం
17:16:47 వరకు తదుపరి మిత్ర
యోగం - మిత్ర లాభం
దిశ శూల: దక్షిణం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 461 / Bhagavad-Gita - 461 🌹*
✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 47 🌴*

*47. శ్రీ భగవానువాచ*
*మయా ప్రసన్నేన తవార్జుననేదం రూపం పరం దర్శితమాత్మయోగాత్ |*
*తేజోమయం విశ్వమనన్తమాద్యం యన్మే త్వదన్యేన న దృష్టపూర్వమ్ ||*

*🌷. తాత్పర్యం : శ్రీకృష్ణభగవానుడు పలికెను : ఓ అర్జునా! ప్రసన్నుడైన నేను నా అంతరంగ శక్తిచే భౌతిక జగము నందలి ఈ దివ్యమగు విశ్వరూపమును నీకు చూపితిని. తేజోమయమును, అనంతమును, ఆద్యమును అగు ఈ రూపమును నీకు ముందెవ్వరును గాంచి యుండలేదు.*

*🌷. భాష్యము : అర్జునుడు శ్రీకృష్ణుని విశ్వరూపమును గాంచగోరెను. తన భక్తుడైన అర్జునుని యెడ కరుణను కలిగిన అ భగవానుడు అంతట తేజోమయమును, విభూతిపూర్ణమును అగు తన విశ్వరూపమును అతనికి చూపెను. సూర్యుని వలె ప్రకాశించుచున్న ఆ రూపము యొక్క పలుముఖములు త్వరితముగా మార్పుచెందుచుండెను. మిత్రుడైన అర్జునుని కోరికను పూర్ణము చేయుట కొరకే శ్రీకృష్ణుడు ఆ రూపమును చూపెను. తన అంతరంగశక్తి ద్వారా శ్రీకృష్ణుడు ప్రదర్శించిన ఆ విశ్వరూపము మానవ ఊహకు అతీతమైనది. అర్జునునికి పూర్వమెవ్వరును భగవానుని ఆ రూపమును గాంచియుండలేదు. కాని భక్తుడైన అర్జునునకు అది శ్రీకృష్ణునిచే చూపబడినందున ఊర్థ్వలోకులు మరియు ఆధ్యాత్మికలోకములందు గల ఇతర భక్తులు సైతము దానిని దర్శించగలిగిరి. వారు దానిని పూర్వమెన్నడును గాంచకున్నను అర్జునుని కారణమున ఇప్పుడు గాంచగలిగిరి. అనగా పరంపరానుగత భక్తులందరును కృష్ణుని కరుణచే అర్జునుడు గాంచిన విశ్వరూపమును తామును గాంచగలిగిరి.*

*దుర్యోధనునితో సంధిరాయబారము జరుపుటకు వెడలినప్పుడును శ్రీకృష్ణుడు ఈ విశ్వరూపమును అతనికి సైతము చూపెనని కొందరు వ్యాఖ్యానించిరి. దురదృష్టవశాత్తు దుర్యోధనుడు ఆ సంధి రాయబారమును అంగీకరించలేదు. ఆ సమయనున శ్రీకృష్ణుడు ఈ విశ్వరూపమును అతనికి సైతము చూపెనని కొందరు వ్యాఖ్యానించిరి. దురదృష్టవశాత్తు దుర్యోధనుడు ఆ సంధి రాయబారమును ఆంగీకరించలేదు. ఆ సమయమున శ్రీకృష్ణుడు విశ్వరూపములో కొన్ని రూపములానే ప్రదర్శించెను. కాని ఆ రూపములు అర్జునునకు చూపిన ఈ రూపము కన్నును భిన్నమైనవి. కనుకనే ఈ రూపమును పూర్వమెవ్వరును చూడలేదని స్పష్టముగా తెలుపబడినది.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 461 🌹*
✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

*🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 47 🌴*

*47. śrī-bhagavān uvāca*
*mayā prasannena tavārjunedaṁ rūpaṁ paraṁ darśitam ātma-yogāt*
*tejo-mayaṁ viśvam anantam ādyaṁ yan me tvad anyena na dṛṣṭa-pūrvam*

*🌷 Translation : The Supreme Personality of Godhead said: My dear Arjuna, happily have I shown you, by My internal potency, this supreme universal form within the material world. No one before you has ever seen this primal form, unlimited and full of glaring effulgence.*

*🌹 Purport : Arjuna wanted to see the universal form of the Supreme Lord, so Lord Kṛṣṇa, out of His mercy upon His devotee Arjuna, showed His universal form, full of effulgence and opulence. This form was glaring like the sun, and its many faces were rapidly changing. Kṛṣṇa showed this form just to satisfy the desire of His friend Arjuna. This form was manifested by Kṛṣṇa through His internal potency, which is inconceivable by human speculation. No one had seen this universal form of the Lord before Arjuna, but because the form was shown to Arjuna, other devotees in the heavenly planets and in other planets in outer space could also see it. They had not seen it before, but because of Arjuna they were also able to see it.*

*In other words, all the disciplic devotees of the Lord could see the universal form which was shown to Arjuna by the mercy of Kṛṣṇa. Someone has commented that this form was shown to Duryodhana also when Kṛṣṇa went to Duryodhana to negotiate for peace. Unfortunately, Duryodhana did not accept the peace offer, but at that time Kṛṣṇa manifested some of His universal forms. But those forms are different from this one shown to Arjuna. It is clearly said that no one had ever seen this form before.*
 🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 817 / Sri Siva Maha Purana - 817 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 25 🌴*

*🌻. దేవతలు శివుని స్తుతించుట - 3 🌻*

*ఓ మహాప్రభూ! నీ భక్తియందు స్థిరముగా నున్న శుచివ్రతుడను బ్రాహ్మణునకు ఆతని తల్లితో సహా దయతో జ్ఞానమునిచ్చి ఆతని దారిద్ర్యమును తొలగించితివి (16). చిత్రవర్మమహారాజు నీయందలి భక్తిచే ఇహలోకములో సర్వదా దేవతలకు కూడ లభింప శక్యము కాని భోగముల ననుభవించి సద్గతిని పొందెను (17). చంద్రాంగదుడనే రాజకుమారుడు తన భార్యయగు సీమంతినితో గూడి సకలదుఃఖములనుండి విముక్తుడై సుఖములను, ఉత్తమ గతిని పొందెను (18)* 

*ఓ శివా! వేశ్యతో తిరుగువాడు, దుష్టుడు, అధముడు అగు మందరుడనే బ్రాహ్మణుడు కూడ నీ భక్తుడై నిన్ను చక్కగా పూజించి ఆమెతో సహా సద్గతిని పొందినాడు (19). భద్రాయుడనే రాజకుమారుడు నీ భక్తుని దయచే, మరియు నీదయచే దుఃఖవినిర్ముక్తుడై తల్లితో గూడి సుఖములను పొంది పరమపదమును చేరినాడు. హే ప్రభూ! (20).*

*మహేశ్వరా! స్త్రీలందరితో భోగమునందాసక్తి గలవాడు, సర్వదా తినకూడని పదార్థములను తినువాడు నగు దుష్టుడు కూడ నిన్ను సేవించి మోక్షమును పొందెను (21). ఓ శంభూ! శంకర భక్తుడు, సర్వదా విభూతిని దాల్చువాడు నగు శంబరుడు విభూతి ధారణ నియమమువలన తన భార్యతో గూడి నీ పురమును చేరినాడు (22).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 817 🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 25 🌴*

*🌻 Prayer by the gods - 3 🌻*

16. O great lord, mercifully you made the brahmin Śucivrata strictly adhering to devotion to you gain knowledge along with his mother and made him rich too.

17. By his devotion to you the excellent king Citravarman perpetually enjoyed in this world the pleasures inaccessible even to the gods and attained salvation, the goal of the good.

18. The prince Candrāṅgada along with his wife Sīmantinī got rid of all miseries, enjoyed happiness and attained great goal.

19. The brahmin named Mandara who became a base knave indulging in lecherous association with prostitutes, O Śiva, worshipped one of your women devotees and attained salvation along with her.

20. O lord, thanks to the favour of a devotee of yours, the prince Bhadrāyu attained happiness free from pain and achieved great goal along with his mother.

21. O lord Śiva, even wicked sinners eating forbidden foodstuffs and indulging in sexual dalliance with all sorts of women, have been liberated by their service to you.

22. O Śiva, Śambara a devotee of yours, smearing himself with the ashes of the funeral pyre, attained your region along with his wife, thanks to his regular adherence to Bhasma.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 74 / Osho Daily Meditations  - 74 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 74. అంతర్దృష్టి 🍀*

*🕉. ప్రతి అంతర్దృష్టి, అది అంగీకరించడానికి చాలా కష్టంగా ఉన్నప్పటికీ, సహాయపడుతుంది. ఇది, విషయాలకు వ్యతిరేకంగా వెళ్ళినప్పటికీ సహాయపడుతుంది. ఇది అహాన్ని విచ్ఛిన్నం చేసినప్పటికీ సహాయపడుతుంది. అంతర్దృష్టి మాత్రమే నిజమైన స్నేహితుడు. 🕉*

*ఏ విధంగానైనా హేతుబద్ధం చేయకుండా, ఏ వాస్తవాన్ని అయినా ఉన్నది ఉన్నట్లుగా చూడటానికి సిద్ధంగా ఉండాలి. ఈ అంతర్దృష్టి నుండి, చాలా విషయాలు జరుగుతాయి. కానీ మీరు ఈ విషయంలో ఈ మొట్టమొదటి అంతర్దృష్టిని కోల్పోయినట్లయితే, మీరు అయోమయం మరియు గందరగోళానికి గురవుతారు. చాలా సమస్యలు కనిపిస్తాయి కానీ పరిష్కారం కనపడదు, ఎందుకంటే మొదటి అడుగు నుండి ఒక సత్యం అంగీకరించ బడలేదు. కాబట్టి మీరు మీ స్వంత జీవిని మోసం చేసుకుంటున్నారు.*

*సమస్యలు ఉన్నవారు చాలా మంది ఉన్నారు, కానీ ఆ సమస్యలు నిజమైనవి కావు. తొంభై తొమ్మిది శాతం సమస్యలు అబద్ధాలే. కాబట్టి అవి పరిష్కరించ బడకపోతే, మీరు ఇబ్బందుల్లో పడతారు, కానీ అవి పరిష్కరించబడినా, ఏమీ జరగదు, ఎందుకంటే అవి మీ నిజమైన సమస్యలు కాదు. మీరు కొన్ని అసత్య సమస్యలను పరిష్కరించినప్పుడు, మీరు వేరే సమస్యలను సృష్టిస్తారు. కాబట్టి మొదటి విషయం ఏమిటంటే అసలు సమస్య ఏమిటో దానిలోకి చొచ్చుకుపోయి దానిని అలాగే ఉన్నది ఉన్నట్లుగా చూడటం. అసత్యాన్ని అసత్యంగా చూడటమే సత్యాన్ని సత్యంగా చూడగలగడానికి ప్రారంభం.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 74 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 74. INSIGHT 🍀*

*🕉 Every insight, even if it is very hard to accept, helps. Even if it goes against the grain, it helps. Even if it is very ego shattering, it helps. Insight is the only friend. 🕉*

*One should be ready to see into any fact, without rationalizing in any way. Out of this insight, many things happen. But if you have missed the first insight into the matter, you will be puzzled and confused. Many problems will be there, but there will be no solution in sight, because from the very first step a truth has not been accepted. So you are falsifying your own being.*

*There are many people who have so many problems, but those problems are not real. Ninety-nine percent of problems are false. So if they are not solved, you are in trouble, and even if they are solved, nothing will happen, because they are not your real problems. When you have solved some false problems, you will create others. So the first thing is to penetrate into what is the real problem and to see it as it is. To see the false as false is the beginning of being able to see truth as truth.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 503- 3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 503 - 3 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  103. రక్తవర్ణా, మాంసనిష్ఠా, గుడాన్న ప్రీతమానసా ।*
*సమస్త భక్తసుఖదా, లాకిన్యంబా స్వరూపిణీ ॥ 103 ॥ 🍀*

*🌻 503. 'లాకిన్యంబా స్వరూపిణి' - 3 🌻*

*మహాత్ములకు దేహమున వసించుట బురదలో వసించుట వంటిది. వారందుండుటకు సందేహింపరు. కారణము వారికి లాకిణి అనుగ్రహ ముండుటయే. దైవభక్తులు ఎచ్చట నున్ననూ దైవము యందే యుందురు గనుక, వారికి దేహాభిమాన ముండదు గనుక దేహ సౌఖ్యమునకై ప్రాకులాడరు. సిద్ధులు, అవధూతలు మట్టిలో అన్నము వడ్డించిననూ భుజింతురు. శ్రీ రామ కృష్ణులు మురుగునీటిని అవపోసన పట్టుట, తాను వూరకుక్క కలిసి రొట్టెలు తినుటకు అమ్మ అనుగ్రహమే కారణము. అట్టి కోవలోని వారందరూ మాయను దాటినవారు. “లం” అను శబ్దము పృధివీ తత్త్వమును సంకేతించును.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 503 - 3 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻103. Rakta-varna mansanishta gudanna pritamanasa*
*samsta bhakta sukhada lakinyanba svarupini ॥ 103 ॥ 🌻*

*🌻 503.  lakinyanba svarupini - 3 🌻*

*For Mahatmas, living in the body is like living in mud. They don't hesitate to be there. The reason is that they have the grace of Lakini on them. Since God's devotees are always in God, they have no love of the flesh and do not strive for the comfort of the body. Siddhas and Avadhutas eat even the rice served in mud. Mother's grace was the reason why Sri Rama Krishna used to drink sewage water as avaposana and ate bread with the street dogs. All those in that path are beyond Maya. The word 'lam' signifies the earth principle.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

Siva Sutras - 175 : 3-14. yatha tatra tathanyatra - 1 / శివ సూత్రములు - 175 : 3-14. యథా తత్ర తథాన్యత్ర - 1


🌹. శివ సూత్రములు - 175 / Siva Sutras - 175 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

3వ భాగం - ఆణవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 3-14. యథా తత్ర తథాన్యత్ర - 1 🌻

🌴. శరీరంలో ఉన్నట్లుగానే మరెక్కడైనా కూడా యోగి అడ్డంకులు లేని, అనియంత్రిత స్వేచ్ఛను అనుభవిస్తాడు. 🌴

యథా – వంటి, ఎందుకంటే; తత్ర – అక్కడ, ఆ ప్రదేశంలో; తథా – కాబట్టి; అన్యత్ర - మరెక్కడా. - మునుపటి సూత్రంలో చర్చించబడిన స్వేచ్ఛను పొందిన అభిలాషి, తన శరీర స్పృహ వెలుపల తన స్వేచ్ఛను ఉపయోగించు కోగలడు. అతను తన స్వేచ్ఛా సంకల్పాన్ని ఎటువంటి బాహ్య ప్రభావాలు లేకుండా చేయగలడు (అతను ఎల్లప్పుడూ భగవంతుని చైతన్యం మాత్రమే కలిగి ఉంటాడు), ఫలితంగా అతను విశ్వం యొక్క ఏకత్వం యొక్క సాక్షాత్కారానికి, సమయం మరియు స్థలం దాటి తన స్వేచ్ఛను ఉపయోగించు కోగలుగుతాడు. స్వీయ-అవగాహన పొందిన యోగికి తన శరీరం లేదా ప్రపంచం బాహ్యమైనది కాదు, కానీ తన మరియు అతని స్వచ్ఛమైన స్పృహ యొక్క అంశంగా మాత్రమే అంతర్గతంగా వ్యాపించింది లేదా ఉనికిలో ఉంటుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 175 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 3 - āṇavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 3-14. yathā tatra tathānyatra - 1 🌻

🌴. As in the body so elsewhere a yogi enjoys unobstructed, unrestrained freedom. 🌴


yathā – as, because; tatra – there, in that place; tathā – so; anyatra – elsewhere. — The aspirant, who has attained the freedom discussed in the previous aphorism, is able to exercise his freedom outside his body consciousness. As he is able to make his free will devoid of any extraneous influences (as he is always endowed with God consciousness alone), resulting in realization of the oneness of the universe, he is able to exercise his freedom beyond time and space. For a self-realized yogi what has spread out or exists outside as his body or the world is not external, but internal only as an aspect of himself and his pure consciousness.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 172 : 20. Is there a Relation of One Link with Another Link? / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 172 : 20. ఒక బిందువుకి మరో బిందువుకి సంబంధం ఉందా?



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 172 / DAILY WISDOM - 172 🌹

🍀 📖 జ్ఞానం యొక్క కాంతి పుస్తకం నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 20. ఒక బిందువుకి మరో బిందువుకి సంబంధం ఉందా? 🌻

మనం సంబంధాల గురించి చాలా ఆసువుగా మాట్లాడుకుంటున్నాం. అంటే నేను ఈ బల్లను తాకినప్పుడు నా వేలు ఆ బల్ల తో ఒక సంబంధం కలిగి ఉన్నట్లు. అప్పుడు అసలు ఈ స్పర్శ అంటే ఏంటి అనే ప్రశ్న తలెత్తుతుంది. అసలు నా వేలు నిజంగా ఆ బల్లతో ఒక సంబంధాన్ని కలిగి ఉందా? గొలుసులో ఒక లంకె ఇంకొక లంకెను తాకుతుందా? తాకుతుందనే అందరూ అనుకుంటారు. కానీ ఈ తాకడం అంటే ఏంటి? ఒక లంకె ఇంకొక లంకెలోకి చొచ్చుకుపోతుందా? లేదా రెండూ లంకెలూ విడివిడిగా బయటే ఉంటాయా? అవి నిజానికి బయటే ఉంటాయి.

ఈ రకమైన సంబంధంలో, విషయాలు ఒకదానికొకటి వెలుపలే ఉంటాయి. బహుశా ప్రపంచంలోని పెద్ద మొత్తంలో సంబంధాలు ఇలాగే ఉంటాయి. బిడ్డ తల్లికి సంబంధించినది కావచ్చు, కానీ అది తల్లిలోకి ప్రవేశించదు, లేదా తల్లి బిడ్డలోకి ప్రవేశించదు. అవి ఒకదానికొకటి వెలుపల ఉంటాయి. ఒకదానికొకటి ప్రత్యేకమైనవి, బిడ్డ తల్లికి దగ్గరగా ఉన్నప్పటికీ, అది తనలో విడదీయరాని భాగమని ఆమె భావిస్తుంది. అయినప్పటికీ, ఒక దానికి వెలుపల మరొకటి ఉంది. ప్రపంచంలోని చాలా సంబంధాలు ఇలాగే ఉంటాయి. అందుకే, విషయాలు ఒకదానికొకటి సంబంధించినవిగా అనిపించినప్పటికీ, కొన్నిసార్లు అవి ఒకదానికొకటి దూరంగా వెళ్తాయి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 172 🌹

🍀 📖 In the Light of Wisdom 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 20. Is there a Relation of One Link with Another Link? 🌻


We have been just glibly talking about relation. In this sense, when I touch this desk, my finger is supposed to be in relation with this desk. The question then becomes, what does ‘touch’ mean? Is my finger really in relation with this desk? Is a link in a chain really touching another link? We may say, “Yes, it is touching,” but what is this ‘touch’? Does one link enter into touch with another link? Is there a relation of one link with another link? In a chain, does one link enter into another link, or does it lie outside another link? It does not enter—it remains outside.

In a relation of this kind, which is perhaps the larger amount of relations in the world, the connected items lie outside each other. The child may be related to the mother, but it does not enter into the mother, or the mother does not enter into the child. They are outside each other and exclusive, even though the child may be so near the mother that she feels it as an inseparable part of herself. Yet, one is outside the other. This sort of exclusive relationship is the so-called relationship of most things in this world. That is why, though things seem to be related to one another, sometimes they depart from one another.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 860 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 860


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 860 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 860🌹

🌻 860. దమయితా, दमयिता, Damayitā 🌻

ఓం దమిత్రే నమః | ॐ दमित्रे नमः | OM Damitre namaḥ


వైవస్వతనరేన్ద్రాదిరూపేణ భగవాన్ హరిః ।
ప్రజా దమయతీతి స దమయితేతి కథ్యతే ॥

భగవంతుడైన శ్రీ హరియే వైవస్వతయమునిగను, భూపాలురగు నరేంద్రులును మొదలగువారి రూపములలో దుష్టులను దమనము చేసి అదుపులోనుంచువాడు కనుక దమయితా.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 860🌹

🌻 860. Damayitā 🌻

OM Damitre namaḥ


वैवस्वतनरेन्द्रादिरूपेण भगवान् हरिः ।
प्रजा दमयतीति स दमयितेति कथ्यते ॥

Vaivasvatanarendrādirūpeṇa bhagavān hariḥ,
Prajā damayatīti sa damayiteti kathyate.


In the forms of Vaivasvata Yama i.e., God of death, kings ruling the lands and other such - Lord Hari punishes evildoers keeping a check on lawlessness and hence He is Damayitā.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



Source Sloka


धनुर्धरो धनुर्वेदो दण्डो दमयिता दमः ।
अपराजितस्सर्वसहो नियन्ता नियमो यमः ॥ ९२ ॥

ధనుర్ధరో ధనుర్వేదో దణ్డో దమయితా దమః ।
అపరాజితస్సర్వసహో నియన్తా నియమో యమః ॥ 92 ॥

Dhanurdharo dhanurvedo daṇḍo damayitā damaḥ,
Aparājitassarvasaho niyantā niyamo yamaḥ ॥ 92 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹




కపిల గీత - 268 / Kapila Gita - 268


🌹. కపిల గీత - 268 / Kapila Gita - 268 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 6. దేహ గేహముల యందు ఆసక్తుడైన వానికి ప్రాప్తించు అధోగతి - 33 🌴

33. కేవలేన హ్యధర్మేణ కుటుంబభరణోత్సుకః|
యాతి జీవోఽంధతామిస్రం చరమం తమసః పదమ్॥


తాత్పర్యము : మనుష్యుడు కుటుంబ పోషణకై కక్కుర్తిపడి, ఏ కొంచముగానైనను ధర్మకార్యములను ఆచరింపక పూర్తిగా అధర్మములకే ఒడిగట్టును. అట్టివాడు అతి దుర్భరమైన అంధతామిస్ర నరకమును పొందును. ఇది నరకము నందు కష్టములను అనుభవించే చరమ స్థానముగా చెప్పబడినది.

వ్యాఖ్య : ఈ పద్యంలోని మూడు పదాలు చాలా ముఖ్యమైనవి. కేవలెన అంటే 'చీకటి పద్ధతుల ద్వారా మాత్రమే', అధర్మేణ అంటే 'అధర్మం' లేదా 'మత సంబంధమైనది' మరియు కుటుంబ-భరణం అంటే 'కుటుంబ నిర్వహణ.' ఒకరి కుటుంబాన్ని పోషించడం ఖచ్చితంగా గృహస్థుని కర్తవ్యం, అయితే గ్రంథాలలో పేర్కొన్న విధంగా నిర్దేశించిన పద్ధతి ద్వారా తన జీవనోపాధిని సంపాదించడానికి ఉత్సాహంగా ఉండాలి. ఒక వ్యక్తి తన అర్హతను బట్టి నిజాయితీగా పని చేయాలి. అతను తన జీవనోపాధిని అన్యాయంగా సంపాదించు కోకూడదు, దాని ద్వారా అతను అర్హత పొందలేదు. తన అనుచరులకు ఆధ్యాత్మిక జీవన విధానంతో జ్ఞానోదయం కలిగించడానికి పూజారిగా పనిచేసే బ్రాహ్మణుడు పూజారిగా అర్హత పొందకపోతే, అతను ప్రజలను మోసం చేసినట్లే. ఇలాంటి అన్యాయమైన మార్గాల ద్వారా సంపాదించకూడదు. క్షత్రియుడికి లేదా వైశ్యుడికి కూడా అదే వర్తిస్తుంది. కృష్ణ చైతన్యంలో ముందుకు సాగడానికి ప్రయత్నిస్తున్న వారి జీవనోపాధి చాలా న్యాయంగా ఉండాలని ప్రత్యేకంగా పేర్కొనబడింది. అన్యాయమైన మార్గాల ద్వారా జీవనోపాధి పొందేవాడు (కేవలెనా) చీకటి నరక ప్రాంతానికి పంపబడ్డాడని ఇక్కడ ప్రస్తావించబడింది. అలా కాకుండా నిర్దేశించిన పద్ధతులతో, నిజాయితీతో కుటుంబాన్ని పోషించుకుంటే, కుటుంబసభ్యుడిగా ఉండేందుకు ఎలాంటి అభ్యంతరం లేదు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 268 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 6. Description by Lord Kapila of Adverse Fruitive Activities - 33 🌴

33. ekaḥ prapadyate dhvāntaṁ hitvedaṁ sva-kalevaram
kuśaletara-pātheyo bhūta-droheṇa yad bhṛtam

MEANING : Three words in this verse are very significant. Kevalena means "only by black methods," adharmeṇa means "unrighteous" or "irreligious," and kuṭumba-bharaṇa means "family maintenance." Maintaining one's family is certainly the duty of a householder, but one should be eager to earn his livelihood by the prescribed method, as stated in the scriptures.

One should work honestly according to his qualification. He should not earn his livelihood unfairly, by means for which he is not qualified. If a brāhmaṇa who works as a priest so that he may enlighten his followers with the spiritual way of life is not qualified as a priest, then he is cheating the public. One should not earn by such unfair means. The same is applicable to a kṣatriya or to a vaiśya. It is especially mentioned that the means of livelihood of those who are trying to advance in Kṛṣṇa consciousness must be very fair and uncomplicated. Here it is mentioned that he who earns his livelihood by unfair means (kevalena) is sent to the darkest hellish region. Otherwise, if one maintains his family by prescribed methods and honest means, there is no objection to one's being a family man.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


22 Nov 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 22, నవంబరు, NOVEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : కంస వధ, Kansa Vadh 🌻

🍀. శ్రీ గజానన స్తోత్రం - 19 🍀

19. వయం సుధన్యా గణపస్తవేన తథైవ నత్యార్చనతస్తవైవ |
గణేశరూపాశ్చ కృతాస్త్వయా తం గజాననం భక్తియుతా భజామః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : అసత్ప్రవృత్తి నిర్మూలన - భగవత్సథం నుండి తప్పించేది ఏదైనా అది అసత్ప్రవృత్తే అవుతుంది. దాన్ని గుర్తించిన అనంతరం, సమర్థింపులకు బూనుకోక, దానికి బదులు సత్ప్రవృత్తిని ప్రవేశపెట్టగల భగవదనుగ్రహం కొరకై దానిని భగవంతునకు నివేదించడం ఆ తరువాత మెట్టు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷




విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

శరద్‌ ఋతువు, దక్షిణాయణం,

కార్తీక మాసం

తిథి: శుక్ల-దశమి 23:05:56 వరకు

తదుపరి శుక్ల-ఏకాదశి

నక్షత్రం: పూర్వాభద్రపద 18:38:36

వరకు తదుపరి ఉత్తరాభద్రపద

యోగం: హర్షణ 14:46:54 వరకు

తదుపరి వజ్ర

కరణం: తైతిల 12:07:25 వరకు

వర్జ్యం: 02:03:36 - 03:34:00

మరియు 27:41:12 - 29:11:44

దుర్ముహూర్తం: 11:39:27 - 12:24:27

రాహు కాలం: 12:01:57 - 13:26:20

గుళిక కాలం: 10:37:34 - 12:01:57

యమ గండం: 07:48:47 - 09:13:10

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:39 - 12:23

అమృత కాలం: 11:06:00 - 12:36:24

సూర్యోదయం: 06:24:24

సూర్యాస్తమయం: 17:39:30

చంద్రోదయం: 14:02:58

చంద్రాస్తమయం: 01:21:38

సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం

చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం

యోగాలు: పద్మ యోగం - ఐశ్వర్య ప్రాప్తి

18:38:36 వరకు తదుపరి లంబ యోగం

- చికాకులు, అపశకునం

దిశ శూల: ఉత్తరం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹