🌹 03, APRIL 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 03, APRIL 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 03, APRIL 2023 MONDAY సోమవారం, ఇందు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 157 / Kapila Gita - 157 🌹 🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 11 / 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 11 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 749 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 749 🌹 
🌻749. మాన్యః, मान्यः, Mānyaḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 709 / Sri Siva Maha Purana - 709 🌹🌻. శివస్తుతి - 1 Prayer to Śiva - 1 🌻
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 444-3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 444-3 🌹 🌻 444. ‘ధృతిః’ - 3 / 444. 'Dhrutih' - 3 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


🍀*🌹 03, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ప్రదోష వ్రతం, Pradosh Vrat 🌻*

*🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 26 🍀*

*51. బహుప్రసాదః సుస్వప్నో దర్పణోఽథ త్వమిత్రజిత్ |*
*వేదకారో మంత్రకారో విద్వాన్ సమరమర్దనః*
*52. మహామేఘనివాసీ చ మహాఘోరో వశీకరః |*
*అగ్నిజ్వాలో మహాజ్వాలో అతిధూమ్రో హుతో హవిః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : పడుకొని వుండి ధ్యానం - ఏకాగ్రతా సాధన పడుకొని కూడా చెయ్యవచ్చుననే మాట నిజమే. కాని ఆ స్థితిలో చైతన్యం తనలో తాను చుట్టచుట్టుకొని వుండడానికి బదులు జడత్వంలోకి పర్యవసించవచ్చు. కనుకనే యోగులెప్పుడూ కూర్చుండియే ధ్యాన సాధన చేస్తూ వచ్చారు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
చైత్ర మాసం
తిథి: శుక్ల ద్వాదశి 06:25:37
వరకు తదుపరి శుక్ల త్రయోదశి
నక్షత్రం: మఘ 07:24:10 వరకు
తదుపరి పూర్వ ఫల్గుణి
యోగం: దండ 27:40:41 వరకు
తదుపరి వృధ్ధి
కరణం: బాలవ 06:24:37 వరకు
వర్జ్యం: 16:08:20 - 17:53:12
దుర్ముహూర్తం: 12:44:14 - 13:33:34
మరియు 15:12:15 - 16:01:36
రాహు కాలం: 07:42:02 - 09:14:33
గుళిక కాలం: 13:52:05 - 15:24:35
యమ గండం: 10:47:03 - 12:19:34
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:55 - 12:43
అమృత కాలం: 04:44:36 - 06:30:52
మరియు 26:37:32 - 28:22:24
సూర్యోదయం: 06:09:31
సూర్యాస్తమయం: 18:29:36
చంద్రోదయం: 16:16:36
చంద్రాస్తమయం: 04:26:40
సూర్య సంచార రాశి: మీనం
చంద్ర సంచార రాశి: సింహం
యోగాలు: ధ్వాo క్ష యోగం - ధన
నాశనం, కార్య హాని 07:24:10 వరకు
తదుపరి ధ్వజ యోగం - కార్య సిధ్ధి
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. కపిల గీత - 157 / Kapila Gita - 157 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 11 🌴*

*11. ప్రాణాయామైర్దహేద్దోషాన్ ధారణాభిశ్చ కిల్బిషాన్|*
*ప్రత్యాహారేణ సంసర్గాన్ ధ్యానేనానీశ్వరాన్ గుణాన్॥*

*తాత్పర్యము : కనుక, అమ్మా! యోగి ప్రాణాయామము ద్వారా వాతపిత్తాది దోషములను, ధారణ వలన పాపములను, ప్రత్యాహారముచే విషయ వాసనలను, ధ్యానము వలన భగవద్వ్యతిరేకములైన రాగద్వేషాది దుర్గుణములను దూరము చేయవలెను.*

*వ్యాఖ్య :ప్రాణాయామముతో వాత పిత్త శ్లేష్మ దోషాలు పోతాయి. ఇంద్రియములను ధారణ చేయగలిగితే పాపాలు పోతాయి. ప్రాణాయామముతో శారీరిక, ధారణతో మానసిక రోగాలు పోతాయి. ప్రత్యాహారముతో (వెనక్కు మరల్చుకోవడం) వలన సంబంధాలు తొలగుతాయి. ధ్యానముతో ప్రభువుకు ఉండకూడని గుణాలు అయిన కష్టమూ, లోభమూ బాధలనూ పోగొట్టుకోవాలి. ప్రాణాయామముతో - దోషాలనూ, ధారణతో - పాపాలను, ప్రత్యాహారముతో - బంధాలను, ధ్యానముతో - కష్టాలను.తొలగి పోతాయి.*

*అంతిమంగా, భౌతిక ప్రకృతి యొక్క మూడు రీతులచే ప్రభావితం చేయబడని అతీంద్రియ స్థానానికి ఎదగడానికి భగవంతుని యొక్క సర్వోన్నత వ్యక్తిని ధ్యానం చేయాలి. భగవద్గీతలో కూడా తనను తాను నిమగ్నమైన భక్తి సేవలో నిమగ్నమైన వ్యక్తి భౌతిక ప్రకృతి యొక్క మూడు రీతులకు అతీతుడు అవుతాడు మరియు వెంటనే బ్రహ్మంతో తన గుర్తింపును తెలుసుకుంటాడు. స గుణాన్ సమతిత్యైతాన్ బ్రహ్మ-భూయాయ కల్పతే ( BG 14-26). యోగా వ్యవస్థలోని ప్రతి అంశానికి భక్తి-యోగంలో సమాంతర కార్యాచరణ ఉంటుంది, అయితే ఈ యుగానికి భక్తి-యోగ సాధన చాలా సులభం. భక్తి-యోగ అనేది జపించడం మరియు శ్రవణంతో ప్రారంభమయ్యే ఒక ఆచరణీయ ప్రక్రియ. భక్తి-యోగ మరియు ఇతర యోగాలు వాటి అంతిమ లక్ష్యం భగవంతుని వ్యక్తిత్వాన్ని కలిగి ఉంటాయి, కానీ ఒకటి ఆచరణాత్మకమైనది మరియు మిగిలినవి కష్టం. ఏకాగ్రత ద్వారా మరియు ఇంద్రియాలను నిగ్రహించడం ద్వారా ఒకరు తన శారీరక స్థితిని శుద్ధి చేసుకోవాలి; అప్పుడు అతడు తన మనస్సును భగవంతునిపై స్థిరపరచగలడు. దానినే సమాధి అంటారు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 157 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 11 🌴*

*11. prāṇāyāmair dahed doṣān dhāraṇābhiś ca kilbiṣān*
*pratyāhāreṇa saṁsargān dhyānenānīśvarān guṇān*

*MEANING : By practicing the process of prāṇāyāma, one can eradicate the contamination of his physiological condition, and by concentrating the mind one can become free from all sinful activities. By restraining the senses one can free himself from material association, and by meditating on the Supreme Personality of Godhead one can become free from the three modes of material attachment.*

*PURPORT : Here it is recommended that by practicing the breathing process of prāṇāyāma one can be released from contamination created by the principal physiological elements, by concentrating the mind one can become free from sinful activities, and by withdrawing the senses one can free himself from material association.*

*Ultimately, one has to meditate on the Supreme Personality of Godhead in order to be elevated to the transcendental position where he is no longer affected by the three modes of material nature. It is also confirmed in Bhagavad-gītā that one who engages himself in unalloyed devotional service at once becomes transcendental to the three modes of material nature and immediately realizes his identification with Brahman. Sa guṇān samatītyaitān brahma-bhūyāya kalpate (BG 14.26). For every item in the yoga system there is a parallel activity in bhakti-yoga, but the practice of bhakti-yoga is easier for this age. Bhakti-yoga is a feasible process that begins with chanting and hearing. Bhakti-yoga and other yogas have as their ultimate goal the same Personality of Godhead, but one is practical, and the others are difficult. One has to purify his physiological condition by concentration and by restraint of the senses; then he can fix his mind upon the Supreme Personality of Godhead. That is called samādhi.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 749 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 749🌹*

*🌻749. మాన్యః, मान्यः, Mānyaḥ🌻*

*ఓం మాన్యాయ నమః | ॐ मान्याय नमः | OM Mānyāya namaḥ*

*సర్వేశ్వరత్వాద్ యో మాన్యైః సర్వైరిన్ద్రాదిభిర్యతః ।*
*మాననీయః పూజనీయస్త స్మాన్మాన్య ఇతీర్యతే ॥*

*తాను సర్వాత్మకుడు అనగా సర్వమును తన రూపే అగువాడు కావున సర్వులచే ఆదరింపదగినవాడు కనుక మాన్యః.*

:: శ్రీమద్రామాయణే అరణ్యకాణ్డే ద్వాదశస్సర్గః ::
రాజా సర్వస్య లోకస్య ధర్మచారీ మహారథః ।
పూజనీయశ్చ మాన్యశ్చ భవాన్ ప్రాప్తః ప్రియాతిథిః ॥ 30 ॥

*ఓ రామా! నీవు సమస్త ప్రజలకును రాజువు. ధర్మ నిరతుడవు. మహా యోధుడవు. నీవు మాన్యుడవు, పూజ్యుడవు. నేడు మాకు ప్రియమైన అతిథివి.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 749🌹*

*🌻749. Mānyaḥ🌻*

*OM Mānyāya namaḥ*

सर्वेश्वरत्वाद् यो मान्यैः सर्वैरिन्द्रादिभिर्यतः ।
माननीयः पूजनीयस्त स्मान्मान्य इतीर्यते ॥

*Sarveśvaratvād yo mānyaiḥ sarvairindrādibhiryataḥ,*
*Mānanīyaḥ pūjanīyasta smānmānya itīryate.*

*As He is the Lord of all, He is worthy of universal worship and hence He is called Mānyaḥ.*

:: श्रीमद्रामायणे अरण्यकाण्डे द्वादशस्सर्गः ::
राजा सर्वस्य लोकस्य धर्मचारी महारथः ।
पूजनीयश्च मान्यश्च भवान् प्राप्तः प्रियातिथिः ॥ ३० ॥

Śrīmad Rāmāyaṇa - Book 3, Chapter 12
Rājā sarvasya lokasya dharmacārī mahārathaḥ,
Pūjanīyaśca mānyaśca bhavān prāptaḥ priyātithiḥ. 30.

*O Rāmā! You are the king of all the world, the treader in the path of righteousness, great charioteer of probity, and you are the venerable and estimable one, and you have arrived as my dear guest.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
अमानी मानदो मान्यो लोकस्वामी त्रिलोकधृक् ।सुमेधा मेधजो धन्यस्सत्यमेधा धराधरः ॥ ८० ॥
అమానీ మానదో మాన్యో లోకస్వామీ త్రిలోకధృక్ ।సుమేధా మేధజో ధన్యస్సత్యమేధా ధరాధరః ॥ 80 ॥
Amānī mānado mānyo lokasvāmī trilokadhr‌k,Sumedhā medhajo dhanyassatyamedhā dharādharaḥ ॥ 80 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 710 / Sri Siva Maha Purana - 710 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 06 🌴*
*🌻. శివస్తుతి - 1 🌻*

*వ్యాసుడిట్లు పలికెను -*

*ఓ సనత్కుమార ప్రభూ! రాక్షసరాజు, ఆతని సోదరులు, మరియు పౌరులు ఇట్లు మోహములో పడగా, ఓ సనత్కుమారా, ఏం జరిగింది? దయచేసి ప్రతిదీ పేర్కొనండి.*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను.*

*త్రిపురములు అట్లు భ్రష్టమైనవి. త్రుపురాసురులు శివార్చనను విడినాడిరి. స్త్రీ ధర్మ మంతయు నాశనమయ్యెను. దురాచారము స్థిరపడెను (2).లక్ష్మి పతియగు విష్ణువు ఇట్లు కృతార్థుడై ఆ వృత్తాంతమును శివునకు వివేదించుటకు దేవతలతో గూడి కైలాసమునకు వేళ్లెను (3). లక్ష్మీపతియగు విష్ణువు దేవతలతో గూడి కైలాసమునకు సమీపములో నుండి పరమ సమాధిలోనికి వెళ్లెను. బ్రహ్మ కూడ అటులనే చేసెను (4). అపుడు పురుషోత్తముడగు విష్ణువు, మరియు బ్రహ్మ సమాధిలో మనస్సుతో సర్వజ్ఞుడగు శంకరుని దర్శించి అభీష్టములగు వచనములతో స్తుతించిరి (5).

విష్ణువు ఇట్లు పలికెను.*

*పరమాత్మ, బ్రహ్మ విష్ణు రుద్రులను రూపములను దాల్చినవాడు, మహేశ్వరుడు, ప్రకాశ స్వరూపుడు అగు నీకు నమస్కారము (6). ఇట్లు స్తుతించి మహాదేవునకు సాష్టాంగ ప్రణామము నాచరించి, దక్షిణామూర్తి ఋషిగా గల రుద్రమంత్రమును జపించెను (7). ఆ విష్ణుప్రభుడు నీటిలో నిలబడి మనస్సును తన ప్రభువు, పరమేశ్వరుడు అగు శంభునిపై నిలిపి ఆయనను స్మరిస్తూ ఒకటిన్నర కోట్ల జపమును చేసెను (8). అంతవరకు ఆ దేవతలందరు మహేశ్వరుని మనస్సులో నిలిపి ధ్యానించిరి (9).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 710🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 06 🌴*

*🌻 Prayer to Śiva - 1 🌻*

Vyāsa said:—

1. When the ruler of the Asuras, his brothers and the citizens were thus deluded, O lord Sanatkumāra, what happened? Please mention everything.

Sanatkumāra said:—
2-3. When the Asuras had become so, when they had abandoned the worship of Śiva, when the virtuous rites of chaste women came to an end and evil conduct came to stay, Viṣṇu was apparently contented. Accompanied by the gods, Viṣṇu went to Kailāsa in order to intimate their activities to Śiva.

4-5. Viṣṇu, the gods, Brahmā and others stood near him and with great concentration they meditated on him. Viṣṇu and Brahmā eulogised the omniscient Śiva with pleasing words.
Viṣṇu said:—

6. “Obeisance to you, great lord, the great soul, Nārāyaṇa, Rudra and Brahmā, obeisance to you in the form of Brahman.”

7. After eulogising lord Śiva thus and prostrating at length, he repeated the mantra of Dakṣināmūrti Rudra.

8-9. He repeated the mantra fifteen million times standing in water and concentrating his mind on him. Lord Viṣṇu meditated on the great lord Śiva. In the meantime, the gods too eulogised him with devotion.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 329 / Osho Daily Meditations - 329 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 329. సహాయం 🍀*

*🕉. మీకు వీలైనంత సంతోషంగా ఉండండి. ఇతరుల గురించి ఆలోచించవద్దు. మీరు సంతోషంగా ఉంటే, మీ ఆనందం ఇతరులకు సహాయం చేస్తుంది. మీరు సహాయం చేయలేరు, కానీ మీ ఆనందం చేయవచ్చు. 🕉*

*మీరు సహాయం చేయలేరు - మీరు నాశనం చేస్తారు - కానీ మీ ఆనందం సహాయపడుతుంది. ఆనందం దాని స్వంత పని మార్గాలను కలిగి ఉంది-చాలా పరోక్షంగా, చాలా సూక్ష్మంగా, స్త్రీస్వభావంగా ఉంటుంది. మీరు పని చేయడం ప్రారంభించి నప్పుడు మీ శక్తి దూకుడుగా మారుతుంది అంతేగాక మీరు ఇతరులకు సహాయం చేయడానికి ప్రయత్నించడం ప్రారంభిస్తే వారు ప్రతిఘటిస్తారు. వారు తెలియకుండానే ప్రతిఘటిస్తారు, ఎందుకంటే ఎవరిదో పైచేయి ఉన్నట్లు అనిపిస్తుంది మరియు మరెవరి ద్వారా విముక్తి పొందాలని ఎవరూ కోరుకోరు. ఎవ్వరూ ఇతరులచే సంతోషించబడాలని కోరుకోరు, ఎందుకంటే అది ఆధారపడటం వలె కనిపిస్తుంది, కాబట్టి తీవ్ర ప్రతిఘటన వస్తుంది.*

*దాని గురించి చింతించకండి. అది అవతలి వ్యక్తి వ్యవహారం. ఇతరుల సమస్యలను కలిగించడానికి మీరు ఏమీ చేయలేదు. వారు అనేక జీవితాల ద్వారా వాటిని సంపాదించారు, కాబట్టి వారు వాటిని వదిలివేయవలసి ఉంటుంది. సంతోషంగా ఉండండి మీ ఆనందం ఇతరులకు ధైర్యాన్ని ఇస్తుంది. మీ సంతోషం వారికి ప్రోత్సాహాన్ని మరియు ఉత్తేజాన్ని, సవాలును ఇస్తుంది. మీ ఆనందం వారు అవును అని చెప్పినప్పుడు అది ఎలా ఉంటుందో వారికి కొంత ఆలోచన ఇస్తుంది. అంతే.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 329 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 329. HELPING 🍀*

*🕉. Just be as happy as you can. Don't think about others. if you are happy, your happiness will help others. You cannot help, but your happiness can. 🕉*

*You cannot help-you will destroy-but your happiness can help. Happiness has its own ways of working-very indirect, very subtle, feminine. When you start working your energy becomes aggressive, and if you start trying to help others they will resist. They will resist unknowingly, because it seems as if somebody has the upper hand, and nobody wants to be liberated by anybody else. Nobody wants to be made happy by anybody else, because that seems to be a dependence, so a deep resistance comes in.*

*Simply don't be worried about it. That is the other person's business. You have done nothing to cause anybody else's problems. They have earned them through many lives, so they have to drop them. Just be happy, and your happiness will give others courage. Your happiness will give them impetus and a stimulation, a challenge. Your happiness will give them some idea of what it will be like when they say yes. That's all.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 444 - 3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 444 - 3 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 94. కుమార గణనాథాంబా, తుష్టిః, పుష్టి, ర్మతి, ర్ధృతిః ।*
*శాంతిః, స్వస్తిమతీ, కాంతి, ర్నందినీ, విఘ్ననాశినీ ॥ 94 ॥ 🍀*

*🌻 444. ‘ధృతిః’ - 3 🌻* 

*పదార్థమయ మగు మనస్సు నూనె దీపము వంటిది. అట్టి మనస్సును దివ్య విషయములపై ప్రసరింప జేసినపుడు, దివ్యత్వమును పొంది స్థిరపడును. స్థితప్రజ్ఞ కలుగును. స్థిరమగు మతియే ధృతి. ధృతి కలవాడు యిహపరముల సుఖించును. అతడే నిజమగు విజయుడు. ధృతి హీనత్వము కలిగినపుడు అమ్మ ప్రార్థనము అమితముగ గావించవలెను. ధృతి గలవానిని ప్రకృతి కూడ మన్నించును. కాలము కూడ మన్నించును. ధృతి గలవానిని మరణము కూడ తాకదు. పదార్థమయ శరీరమునకే మరణము గాని ప్రజ్ఞకు మరణము లేదు గనుక ధృతి అమృతత్త్వమును కలిగించును. ధృతి పవిత్రమగు నామము.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 444 - 3 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 94. Kumara gananadhanba tushtih pushtirmati dhrutih*
*Shanti spastimati mantirnandini vignanashini ॥ 94 ॥ 🌻*

*🌻 444. 'Dhrutih' - 3 🌻*

*A materialistic mind is like an oil lamp. When such a mind is focused on divine things, it attains divinity and settles down. Then, there will be steadfast wisdom. A steadfast state of mind is determination. He who has determination will enjoy all things. He is the real winner. Srimata's prayer should be chanted when there is weakness in determination. Even nature respects the determined. Time will respect them. Even death cannot touch the brave. The material body has death but Prajna is immortal, so determination(dhriti) causes immortality. Dhruthi is thus a holy name.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

Siva Sutras - 063 - 20. Bhūta sandhāna bhūta pṛthaktva viśva saṃghaṭṭāḥ - 2 / శివ సూత్రములు - 063 - 20. భూత సంధాన భూత పృథక్త్వా విశ్వ సంఘటః - 2


🌹. శివ సూత్రములు - 063 / Siva Sutras - 063 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

1- శాంభవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻. 20. భూత సంధాన భూత పృథక్త్వా విశ్వ సంఘటః - 2 🌻

🌴.సంకల్ప శక్తి ద్వారా యోగి తన అవగాహనను కేంద్రీకరించి మూలకాలను తన శరీరం నుండి మరియు ఇతరుల నుండి వేరు చేయగలడు. అతను స్థలం మరియు సమయం యొక్క పరిమితుల నుండి విముక్తి పొందగలడు. 🌴

యోగి తన వ్యాధిని లేదా ఇతర వ్యాధులను నయం చేయడంపై తన అవగాహనను (అంటే అతని చైతన్యాన్ని స్థిరపరచడం) కేంద్రీకరించడం ద్వారా, యోగి అనారోగ్యంతో బాధపడుతున్న వ్యక్తి యొక్క శరీరం నుండి అనారోగ్యాన్ని వేరు చేయగలడు. అతను తన సంకల్ప శక్తిని మరియు ఏకాగ్రతను ఉపయోగించి వ్యాధులను నయం చేయగలడు. తన కేంద్రీకృత సంకల్ప శక్తితో, ఒక యోగి ఒకరి శరీరం నుండి ఏవైనా అవాంఛిత లక్షణాలను వేరు చేయగలడు.

ఈ యోగి తన ఆకలి మరియు దాహాన్ని కూడా ఈ విధంగా తీర్చుకోగలడు. అతని ఆలోచనాప్రక్రియే అతని అవసరాలను తీర్చివేస్తుంది. ఈ ప్రక్రియలో, ఒక యోగి, స్థలం మరియు సమయాన్ని అధిగమిస్తూ, తన అవగాహన నుండి తన స్థూల శరీరాన్ని వేరు చేయగలడు, . దాహం, ఆకలి, అనారోగ్యాలు మొదలైనవి స్థూల శరీరాలకి సంబంధించినవి మాత్రమే.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 063 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 1 - Sāmbhavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 20. Bhūta sandhāna bhūta pṛthaktva viśva saṃghaṭṭāḥ - 2 🌻

🌴. By will power the yogi can concentrate his awareness and separate the elements from his own body and that of others. He can become free from the limitations of space and time. 🌴

By focusing his awareness (which means fixing his consciousness) towards healing of his ailment or other’s ailments, the yogi is able disconnect the illness from the body of the one who suffers from the ailment. He is able to cure ailments using his will power and concentration. With his concentrated will power, a yogi is able to segregate any unwanted features from one’s body.

This yogi is also able to satiate his hunger and thirst this way. His thought process alone satiates his requirements. During this process, a yogi is able to disconnect his gross body from his awareness, transcending space and time. Thirst, hunger, ailments, etc are associated only with gross bodies.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 326


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 326 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. ధ్యానమన్నది చేసేది కాదు, అది స్వచ్ఛమైన చైతన్యం, ఐతే జీవితంలో గొప్ప అద్భుతం జరుగుతుంది. పరిశీలిస్తే నీకు తెలిసి వస్తుంది. ఒక నిశ్శబ్దం, ఒక నిర్మలత్వం ఒక సమతూకం ఏర్పడుతుంది. 🍀


ధ్యానమన్నది చేసేది కాదు, అది స్వచ్ఛమైన చైతన్యం, ఐతే జీవితంలో గొప్ప అద్భుతం జరుగుతుంది. పరిశీలిస్తే నీకు తెలిసి వస్తుంది. నీ శరీరం దయాన్వితమవుతుంది. విశ్రాంతిని అందుకుంటుంది. నిర్బంధం లేనిదవుతుంది. తేలిక పడుతుంది. నీ శరీరం నించీ పర్వతాల భారం దిగిపోతుంది. నీ మనసు చురుకుదనం తగ్గుతుంది. గాని చర్యల మధ్య చాలా వ్యవధాన ముంటుంది. ఆ వ్యవధానంలో అపూర్వ అనుభవాలు కలుగుతాయి. క్రమక్రమంగా నీ ఉద్వేగాలు శాంతినిస్తాయి.

నువ్వు ఎంతో కాలం ఆనందంగానూ వుండవు. బాధగానూ వుండవు. వాటి మధ్య తేడా అంతరిస్తుంది. అవి రెండూ లేవి పరమానంద స్థితి ఏర్పడుతుంది. ఒక నిశ్శబ్దం, ఒక నిర్మలత్వం ఒక సమతూకం ఏర్పడుతుంది. అక్కడ పర్వతాలూ వుండవు. లోయలూ వుండవు. చీకటి వెలుగులుండవు. నువ్వు వాటి మధ్య నుంటావు. ఈ అనుభవాలు గాఢమవుతాయి. అప్పుడు ఒక పెద్ద ముందడుగు వేస్తావు. అప్పుడు నిన్ను నువ్వు చూస్తావు. దాన్ని ఆత్మ అను లేదా స్వీయతత్వమను, దేవుడను. అప్పుడు అంతా కాంతిమయమే. అంతర్నేత్రం తెరుచుకుంటుంది.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 61 - 1. Human Life has to Adjust Itself / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 61 - 1. మానవ జీవితం తనను తాను సర్దుబాటు చేసుకోవాలి


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 61 / DAILY WISDOM - 61 🌹

🍀 📖. బృహదారణ్యక ఉపనిషత్తు నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻1. మానవ జీవితం తనను తాను సర్దుబాటు చేసుకోవాలి 🌻


మానవ జీవితానికి మార్గనిర్దేశం చేసే అన్ని సూత్రాలలో, బాహ్యం మరియు అంతరం అని పిలువబడే రెండు అంశాలు ఉన్నాయి. రోజువారీ జీవితంలోని దినచర్య ఎక్కువగా మనం బాహ్య సామాజిక సూత్రాలు అని పిలిచే వాటి ద్వారా మార్గనిర్దేశం చేయబడుతుంది. ఇవి మానవ సామాజిక పరిధిలో విలువను మరియు ప్రామాణికతను కలిగి ఉంటాయి. ఈ కోణంలో, మానవ జీవితంలోని ప్రతి కార్యాచరణ అప్పటి పరిస్థితులకు సాపేక్షంగా ఉన్నందున, బాహ్య జీవిత విలువలు అని పిలువబడే విలువలు సాపేక్షమైనవి అని మనం చెప్పవచ్చు.

అందువల్ల, వాటికి శాశ్వతమైన విలువ లేదు. అవి కాలం యొక్క పరీక్షలను తట్టుకోలేవు, ప్రతి పరిస్థితిలో స్థిరంగా చెల్లుబాటు కావు. దీని ద్వారా చెప్పేది ఏమిటంటే మానవుని రోజువారీ సామాజిక జీవితాన్ని నిర్దేశించే ఈ సామాజిక జీవన సూత్రం సైతం, అప్పటి మానవ జీవన విధానాలపై, విలువలపై ఆధారపడి ఉన్నందున, కేవలం సాపెక్షమైనదే తప్ప మరొకటి కాదు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 61 🌹

🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻1. Human Life has to Adjust Itself 🌻


In all principles which guide human life, there are two aspects known as the exoteric and the esoteric. The formal routine of daily life is mostly guided by what we call the exoteric principles which have a working value and a validity within the realm of human action. In this sense, we may say that the values which are called exoteric are relative, inasmuch as every activity in human life is relative to circumstances.

Hence, they do not have eternal value, and they will not be valid persistently under every condition in the vicissitudes of time. This principle which is exoteric, by which what we mean is the outward relative principle of life, becomes, tentatively, the guiding line of action, notwithstanding the fact that even this relative principle of exoteric life changes itself according to the subsidiary changes with which human life has to adjust itself.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 196 / Agni Maha Purana - 196


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 196 / Agni Maha Purana - 196 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 59

🌻. అధివాసనము - 3 🌻


శబ్దతన్మాత్ర తత్త్వవాచకమగు నకారమును (నం) శిరస్సుపైనను, స్పర్శరూప ధకారమును (ధం) ముఖప్రదేశమునందును, రూపతత్త్వవాచకమగు దకారమును (దం) నేత్రప్రాంతము నందును, రసతన్మాత్రబోధక థకారమును (థం) వస్తి ప్రదేశ (మూత్రాశయ) మునందును, గంధతన్మాత్ర స్వరూపమగు తకారమును (తం) పిక్కలయందును, ణకారమును (ణం) శ్రోత్రములందును, ఢకారమును (ఢం) త్వక్కుపైనను, డకారమును (డం) నేత్రములందును, ఠకారమును (ఠం) జిహ్వయందును. టకారమును (టం) నాసికయందును ఞకారమును (ఇం) వాగింద్రియమునందును, పాణితత్త్వరూపమగు ఝకారమును (ఝం) హస్తములందును. జకారమును (జం) పాదములందును, ఛకారమును (ఛం) పాయువునందును చకారము (చం) ఉపస్ధయందును, పృధ్వీతత్త్వ రూపమగు జకారమును (జం) పాదములందును, ఘకారము (ఘం) వస్తి యందును, తేజస్తత్త్వరూపమగు (గం) ను హృదయమునందును, వాయుతత్త్వరూపమగు ఖకారమును (ఖం) నాసికయందును న్యాసము చేయవలెను. కకారము (కం) ఆకాశతత్త్వరూపమైనది. విద్వాంసుడు దాని నెల్లప్పుడును శిరస్సుపై న్యాసము చేయవలెను.

హృదయ కమలమునందు సూర్యదేవతకు సంబంధించిన 'యం' బీజము న్యాసము చేసి, హృదయమును నుండి బయల్వెడలిన డెబ్బది రెండువేలనాడులలో షోడశలాయుక్తసకార (సం) న్యాసము చేయవలెను. దాని మధ్యభాగమునందు బిందు స్వరూపవహ్ని మండలమును భావించవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 196 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 59

🌻Preliminary consecration of an image (adhivāsana) - 3 🌻


I 9. The letter na which is a symbol of the principle of sound should be placed on the forehead. The letter dha which is the symbol of sense of touch should be placed in the region of the face (of image).

20. The letter da denoting the gradations should be placed in the region of the heart. The letter tha symbolising the sense of taste should be placed in the region of pelvis.

21. The letter ta signifying the sense of smell should be located on the shanks. After having located the letter ṇa in the ears, the letter ḍha should be located on the skin.

22. The letter ḍa should be located in the two eyes, the letter ṭha in the tongue, the letter ṭa in the nose and the letter ña in the speech.

23. Having placed the letter jha representing the hands in. the hands, a wise man should place the letter ja in the feet, cha in the anus and ca in the genitals.

24. The letter ṅa symbolising the principle of earth should be placed on the feet. The letter gha (should be placed) in the pelvis. (The letter) ga representing the principle of lustre should. be placed in the heart.

25. The letter kha which represents the principle of wind should be placed in the nose. The letter ka signifying the principle of ether should be assigned to the forehead by the wise.

26-27. The letter ya denoting lord Sun having been placed in the lotus of the heart, the letter sa possessing sixteen digits should be placed in the seventy-two thousand (rays) emanating from the (lotus) heart. The priest fully initiated in the mystic syllables should contemplate on the point (bindu) representing the region of fire in the middle of it.

28. The excellent letter ha along with the syllable oṃ (praṇava) should be placed there. Oṃ, āṃ, salutations to the parameṣtyātman.[3] Āṃ, salutations to puruṣātman[4].


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 349: 09వ అధ్., శ్లో 11 / Bhagavad-Gita - 349: Chap. 09, Ver. 11

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 349 / Bhagavad-Gita - 349 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 11 🌴

11. అవజానన్తి మాం మూఢా మానుషీం తనుమాశ్రితమ్ |
పరం భావమజానన్తో మమ భూతమహేశ్వరమ్ |


🌷. తాత్పర్యం :

నేను మానవరూపమున అవతరించినపుడు మూఢులు నన్ను అపహాస్యము చేయుదురు. సమస్తమునకు పరమప్రభువైన నా దివ్యత్వమును వారెరుగరు.

🌷. భాష్యము :

శ్రీకృష్ణభగవానుడు మనవరూపమున అవతరించినప్పటికిని సామాన్య మానవుడు కాడని ఈ అధ్యాయమునందలి కడచిన శ్లోకముల భాష్యము వలన స్పష్టముగా విదితమైనది. వాస్తవమునకు సమస్త విశ్వము సృష్టి, స్థితి, లయములను గావించు శ్రీకృష్ణభగవానుడు సాధారణమానవుడు కానేకాడు. అయినప్పటికిని పెక్కురు మూఢులు శ్రీకృష్ణుడు కేవలము శక్తిమంతుడైన మానవుడే గాని అంతకు మించి ఏదియును కాడని భావింతురు. కాని బ్రహ్మసంహిత యందు నిర్ధారింపబడినట్లు అతడే ఆదిదేవుడు మరియు దేవదేవుడు (ఈశ్వర: పరమ: కృష్ణ: ) .

వాస్తవమునకు నియమించెడి ఈశ్వరులు పెక్కురు గలరు. వారిలో ఒకరికన్నను వేరొకరు అధికులుగా గోచరింతురు. భౌతికజగమునందలి లౌకికకార్యములందు కూడా ఒక అధికారి, అతనిపై ఒక కార్యదర్శి, అతనిపై ఒక మంత్రి, ఆ మంత్రిపై అధ్యక్షుడు ఉన్నట్లుగా మనము గాంతుము. వీరందరు తమ పరధిలో ఈశ్వరులేయైనను వేరొకనిచే నియమింపబడెడివారు. కాని శ్రీకృష్ణభగవానుడు మాత్రము దివ్య నియామకుడని బ్రహ్మసంహిత యందు తెలుపబడినది. భౌతిక, ఆధ్యాత్మికజగత్తులలో పలు ఈశ్వరులున్నను శ్రీకృష్ణుడు మాత్రము పరమేశ్వరుడు (ఈశ్వర: పరమ: కృష్ణ: ) మరియు అతని దేహము సచ్చిదానందమయమైనది (భౌతికము కానిది).

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 349 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 11 🌴

11 . avajānanti māṁ mūḍhā mānuṣīṁ tanum āśritam
paraṁ bhāvam ajānanto mama bhūta-maheśvaram


🌷 Translation :

Fools deride Me when I descend in the human form. They do not know My transcendental nature as the Supreme Lord of all that be.

🌹 Purport :

From the other explanations of the previous verses in this chapter, it is clear that the Supreme Personality of Godhead, although appearing like a human being, is not a common man. The Personality of Godhead, who conducts the creation, maintenance and annihilation of the complete cosmic manifestation, cannot be a human being. Yet there are many foolish men who consider Kṛṣṇa to be merely a powerful man and nothing more. Actually, He is the original Supreme Personality, as is confirmed in the Brahma-saṁhitā (īśvaraḥ paramaḥ kṛṣṇaḥ); He is the Supreme Lord.

There are many īśvaras, controllers, and one appears greater than another. In the ordinary management of affairs in the material world, we find some official or director, and above him there is a secretary, and above him a minister, and above him a president. Each of them is a controller, but one is controlled by another. In the Brahma-saṁhitā it is said that Kṛṣṇa is the supreme controller; there are many controllers undoubtedly, both in the material and spiritual world, but Kṛṣṇa is the supreme controller (īśvaraḥ paramaḥ kṛṣṇaḥ), and His body is sac-cid-ānanda, nonmaterial.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


02 Apr 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 02, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : వైష్ణవ కామద ఏకాదశి, Vaishnava Kamada Ekadashi 🌻

🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 1 🍀

1. ఓం విశ్వవిద్విశ్వజిత్కర్తా విశ్వాత్మా విశ్వతోముఖః |
విశ్వేశ్వరో విశ్వయోనిర్నియతాత్మా జితేంద్రియః

2. కాలాశ్రయః కాలకర్తా కాలహా కాలనాశనః |
మహాయోగీ మహాసిద్ధిర్మహాత్మా సుమహాబలః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నేటి సూక్తి : నిశ్చలాసన ప్రయోజనం - చైతన్యం తనలో తాను చుట్టచుట్టుకొని కర్మప్రవృత్తి రహితంగా ఊరక యుండే స్థితి ఏకాగ్రతా సాధనకు మిక్కిలి అనుకూలం. కనుకనే నిశ్చలాసనమున కూర్చుండి సాధన చెయ్యవలె ననునది యేర్పడింది. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

చైత్ర మాసం

తిథి: శుక్ల ద్వాదశి 30:25:50 వరకు

తదుపరి శుక్ల త్రయోదశి

నక్షత్రం: మఘ 31:24:07 వరకు

తదుపరి పూర్వ ఫల్గుణి

యోగం: శూల 27:21:34 వరకు

తదుపరి దండ

కరణం: బవ 17:22:51 వరకు

వర్జ్యం: 18:06:30 - 19:52:50

దుర్ముహూర్తం: 16:50:52 - 17:40:08

రాహు కాలం: 16:57:01 - 18:29:24

గుళిక కాలం: 15:24:38 - 16:57:01

యమ గండం: 12:19:51 - 13:52:15

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:55 - 12:43

అమృత కాలం: 28:44:30 - 30:30:50

మరియు 26:37:32 - 28:22:24

సూర్యోదయం: 06:10:19

సూర్యాస్తమయం: 18:29:24

చంద్రోదయం: 15:27:03

చంద్రాస్తమయం: 03:50:15

సూర్య సంచార రాశి: మీనం

చంద్ర సంచార రాశి: సింహం

యోగాలు: ముద్గర యోగం - కలహం

31:24:07 వరకు తదుపరి ఛత్ర యోగం

- స్త్రీ లాభం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹