🌹 08, APRIL 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 08, APRIL 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 08, APRIL 2023 SATURDAY శనివారం, స్థిర వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 352 / Bhagavad-Gita - 352 🌹 🌴 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం / Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 14 వ శ్లోకము 🌴
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 199 / Agni Maha Purana - 199 🌹 
🌻. అధివాసనము - 6 / Preliminary consecration of an image (adhivāsana) - 6 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 064 / DAILY WISDOM - 064 🌹 
🌻 4. స్వయం యొక్క శాస్త్రం / 4. The Science of the Self 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 329 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 66 / Siva Sutras - 66 🌹 
🌻. 21. శుద్ధవిద్యోద్యాచ్చక్రేఈశత్వ-సిద్ధిః - 1 / 21. śuddhavidyodyāccakreśatva-siddhiḥ - 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 08, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻*

*🍀. శ్రీ స్వర్ణాకర్షణ భైరవ స్తోత్రం - 14 🍀*
 
*25. నమః స్వర్ణాకర్షణాయ స్వర్ణాభాయ చ తే నమః |*
*నమస్తే స్వర్ణకంఠాయ స్వర్ణాలంకారధారిణే* 
*26. స్వర్ణసింహాసనస్థాయ స్వర్ణపాదాయ తే నమః |*
*నమః స్వర్ణాభపారాయ స్వర్ణకాంచీసుశోభినే*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : సమాధి స్థితిలో అనుభూతి - సమాధ్యానుభూతి ఒక సాధన కావచ్చునే కాని పూర్ణసిద్ధి కానేరదు. ఆ యాతరంగిక అనుభూతి వలన బాహ్య చేతనలో ఏ విధమైన మార్పూ రాకపోవచ్చును. సమాధి స్థితిలో ఎన్నో చక్కని అనుభూతులు పొంద గలుగుతూ కూడ బాహ్య వ్యవహారంలో ఎప్పటి స్థితిలోనే వుండే సాధకులు అనేకులు ఉన్నారు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,  
వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం, 
చైత్ర మాసం
తిథి: కృష్ణ విదియ 10:12:16 వరకు
తదుపరి కృష్ణ తదియ
నక్షత్రం: స్వాతి 13:59:02 వరకు
తదుపరి విశాఖ
యోగం: వజ్ర 23:59:13 వరకు
తదుపరి సిధ్ధి
కరణం: గార 10:09:17 వరకు
వర్జ్యం: 19:35:28 - 21:11:36
దుర్ముహూర్తం: 07:45:00 - 08:34:39
రాహు కాలం: 09:11:54 - 10:45:01
గుళిక కాలం: 06:05:40 - 07:38:47
యమ గండం: 13:51:15 - 15:24:22
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:54 - 12:42
అమృత కాలం: 05:01:50 - 06:39:30
మరియు 29:12:16 - 30:48:24
సూర్యోదయం: 06:05:40
సూర్యాస్తమయం: 18:30:36
చంద్రోదయం: 20:33:51
చంద్రాస్తమయం: 07:23:01
సూర్య సంచార రాశి: మీనం
చంద్ర సంచార రాశి: తుల
యోగాలు: సిద్ది యోగం - కార్య
సిధ్ధి , ధన ప్రాప్తి 13:59:02 వరకు
తదుపరి శుభ యోగం - కార్య జయం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 352 / Bhagavad-Gita - 352 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 14 🌴*

*14. సతతం కీర్తయన్తో మాం యతన్తశ్చ దృఢవ్రతా: |*
*నమస్యన్తశ్చ మాం భక్త్యా నిత్యయుక్తా ఉపాసతే ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*ఈ మహాత్ములు దృఢ నిశ్చయముతో యత్నించువారై సదా నా మహిమలను కీర్తించుచు, నాకు నమస్కారమొసగుచు, నిత్యయుక్తులై నన్ను భక్తితో పూజింతురు.*

🌷. భాష్యము : 
*సామాన్యమానవునికి అధికారికముగా ముద్రవేయుట ద్వారా మహాత్ముడు కాజాలడు. మహాత్ముని లక్షణములు ఇట వర్ణింపబడినవి. మాహాత్ముడైనవాడు సదా దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని మహిమలను కీర్తించుట యందే నిమగ్నుడై యుండును. దానికి అన్యమైన కర్మ ఏదియును లేకుండా ఆ భక్తుడు కీర్తనమందే సదా నియుక్తుడై యుండును. అనగా అతడెన్నడును నిరాకారవాది కాడు. కీర్తనమను విషయము చర్చకు వచ్చినప్పుడు మనుజుడు దానిని దేవదేవుని పవిత్రనామమును, దివ్యరూపమును, దివ్యగుణములను, అసాధారణలీలలను కీర్తించుటకే ఉపయోగించవలెను. అవన్నియును ప్రతియోక్కరిచే కీర్తనీయములు కనుకనే మహాత్ముడైనవాడు దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని యెడ అనురక్తుడై యుండును. శ్రీకృష్ణభగవానుని నిరాకారరూపమైన బ్రహ్మజ్యోతి యెడ అనురక్తుడై యుండెడివాడు భగవద్గీత యందు మహాత్మునిగా వర్ణింపబడలేదు. అట్టివాడు తదుపరి శ్లోకమున ఇందుకు భిన్నముగా వర్ణింపబడినాడు.*

*శ్రీమద్భాగవతమున తెలుపబడినట్లు మహాత్ముడైనవాడు విష్ణువు యొక్క శ్రవణ, కీర్తనములను కూడిన భక్తియుతసేవ యందు సదా నిమగ్నుడై యుండును. అతడు శ్రీకృష్ణభగవానుని సేవలోనే నిలుచునుగాని, దేవతలు లేదా మనుష్యుల సేవలో కాదు. ఆ రీతి దేవదేవుని సదా స్మరించుటయే భక్తి(శ్రవణం, కీర్తనం, విష్ణో: స్మరణం) యనబడును. దివ్యమైన ఐదు భక్తిరసములలో ఏదేని ఒక భక్తిరసము ద్వారా అంత్యమున అ భగవానునితో నిత్య సాహచార్యమును పొందవలెనని ఆ మహాత్ముడు దృఢనిశ్చయమును కలిగయుండును. దాని యందు జయమును పొందుట అతడు తన మనోవాక్కాయ కర్మలన్నింటిని ఆ దేవదేవుని సేవ యందే నియోగించును. అదియే సంపూర్ణ కృష్ణభక్తిరస భావనమని పిలువబడుచున్నది.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 352 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 14 🌴*

*14 . satataṁ kīrtayanto māṁ yatantaś ca dṛḍha-vratāḥ*
*namasyantaś ca māṁ bhaktyā nitya-yuktā upāsate*

🌷 Translation : 
*Always chanting My glories, endeavoring with great determination, bowing down before Me, these great souls perpetually worship Me with devotion.*

🌹 Purport :
*The mahātmā cannot be manufactured by rubber-stamping an ordinary man. His symptoms are described here: a mahātmā is always engaged in chanting the glories of the Supreme Lord Kṛṣṇa, the Personality of Godhead. He has no other business. He is always engaged in the glorification of the Lord. In other words, he is not an impersonalist. When the question of glorification is there, one has to glorify the Supreme Lord, praising His holy name, His eternal form, His transcendental qualities and His uncommon pastimes. One has to glorify all these things; therefore a mahātmā is attached to the Supreme Personality of Godhead.*

*One who is attached to the impersonal feature of the Supreme Lord, the brahma-jyotir, is not described as mahātmā in the Bhagavad-gītā. He is described in a different way in the next verse. The mahātmā is always engaged in different activities of devotional service, as described in the Śrīmad-Bhāgavatam, hearing and chanting about Viṣṇu, not a demigod or human being. That is devotion: śravaṇaṁ kīrtanaṁ viṣṇoḥ and smaraṇam, remembering Him. Such a mahātmā has firm determination to achieve at the ultimate end the association of the Supreme Lord in any one of the five transcendental rasas. To achieve that success, he engages all activities – mental, bodily and vocal, everything – in the service of the Supreme Lord, Śrī Kṛṣṇa. That is called full Kṛṣṇa consciousness.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 199 / Agni Maha Purana - 199 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 59*

*🌻. అధివాసనము - 6 🌻*

*విష్ణుదేవతకు సంబంధిచిన మంత్రములతో అగ్నిలో హోమము చేసి, విద్వాంసుడు, శాంతిజలమును సిద్ధముచేసి దానిని ప్రతిమ శిరస్సుపై చల్లి, అగ్ని ప్రణయనము చేయవలెను. 'అగ్నిం దూతం' ఇత్యాది మంత్రముతో దక్షిణ కుండమునందును, "అగ్నిమగ్నిమ్‌" ఇత్యాది మంత్రముతో పూర్వ కుండనముందును 'అగ్ని మగ్నిం హవీముఖిః' ఇత్యాది మంత్రముతో ఉత్తర కుండమునందును అగ్ని ప్రణయనము చేయవలెను. అగ్ని ప్రణయనసమయమునందు 'త్వమగ్నేద్యుభిః" ఇత్యాది మంత్రము పఠింపవలెను.*

*ఆ పద్మముపైన పురుషశక్తిని ధ్యానించి, దానిన పూజించవలెను. పిమ్మట, దేశికుడు, ప్రతిమపై శ్రీహరి న్యాసము చేసి, ఆ శ్రీహరిని, ఇతర దేవతలను పూజింపవలెను. గంధపుష్పాద్యుపచారములు సమర్పించి అంగావరణ సహితముగా ఇష్ట దేవతను బాగుగా పూజింపవలెను. ద్వాదశాక్షర మంత్రములోని ఒక్కొక్క అక్షరమును బీజాక్షరముగ చేసి దానితో కేశవాది భగవద్విగ్రహములను క్రమముగ పూజించవలెను. పండ్రెండు ఆకులుగల మండలము మీద ఆ క్రమముగ లోక పాలాదులను పూజింపవెలను. పిమ్మట, ద్విజుడు, గంధపుష్పాద్యుపచారములతో పురుషసూక్తమును పఠించుచు పురుషప్రతిమలను. శ్రీ సూక్తము పఠించుచు పిండికలను పూజింపవలెను పిమ్మట జననాదిక్రమమున వైష్ణవాగ్నిని ఆవిర్భవింపిచేయవలెను. విష్ణుదేవతకు సంబంధిచిన మంత్రములతో అగ్నిలో హోమము చేసి, విద్వాంసుడు, శాంతిజలమును సిద్ధముచేసి దానిని ప్రతిమ శిరస్సుపై చల్లి, అగ్ని ప్రణయనము చేయవలెను. 'అగ్నిం దూతం' ఇత్యాది మంత్రముతో దక్షిణ కుండమునందును, "అగ్నిమగ్నిమ్‌" ఇత్యాది మంత్రముతో పూర్వ కుండనముందును 'అగ్ని మగ్నిం హవీముఖిః' ఇత్యాది మంత్రముతో ఉత్తర కుండమునందును అగ్ని ప్రణయనము చేయవలెను. అగ్ని ప్రణయనసమయమునందు 'త్వమగ్నేద్యుభిః" ఇత్యాది మంత్రము పఠింపవలెను.*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 199 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 59*
*🌻Preliminary consecration of an image (adhivāsana) - 6 🌻*

45. The effulgent energy of the supreme being should be contemplated and worshipped in the centre (of the lotus flower) by the priest. Having located (Lord) Hari in that image, one should worship him as well as the celestials.

46. Keśava and others should be worshipped well with twelve mystic letters[6] with perfumes, flowers etc. and with their attendants and enclosures in due order.

47-48. The twice-born should worship the guardian deities of quarters and others in the circular diagram of twelve radii. The image should then be worshipped with perfumes and flowers and with the puruṣasūkta.[7] The pedestal should be worshipped with the śrīsūkta.[8] The sacrificial fire relating to Viṣṇu. should be kindled in the prescribed manner.

49. Having made oblation unto the fire with the sacred syllables the wise priest should sanctify waters and consecrate the image (by sprinkling waters). Then he should kindle fire.

50. The wise priest should kindle fire in the pit on the-south with the mystic syllable agniṃ hutaṃ[9] and in the pit on the east with the syllable agnim agnim[10].

51. In the fire pit on the north, the fire should be kindled with the mystic syllable agnim agniṃ havīmabhiḥ[11] and the sacred syllable to be used to kindle fire in general is tvam agnehyagnirucyase.[12]

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 64 / DAILY WISDOM - 64 🌹*
*🍀 📖. బృహదారణ్యక ఉపనిషత్తు నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 4. స్వయం యొక్క శాస్త్రం 🌻*

*మనస్సు యొక్క దుఃఖం, వ్యక్తి యొక్క దుఃఖం బాహ్య పరిస్థితుల ద్వారా తీసుకురాబడలేదు. ఇది ఉపనిషత్తు నుండి మనం నేర్చుకునే చాలా ముఖ్యమైన పాఠం. బయట జరిగే సంఘటనల వల్ల మనకు బాధ రాదు. జీవిత పరిస్థితులతో మన వ్యక్తిత్వాన్ని సమయోజితపరచుకోలేక పోవడంవల్ల మనం బాధపడతాము. ఈ వాస్తవం యొక్క జ్ఞానం అతీంద్రియమైనది.*

*మనకు ఏమి జరిగిందో మనకు తెలియదు, ఎందుకంటే అది 'మనకు' జరిగింది, మరొకరికి కాదు. ఇతరులకు ఏమి జరిగిందో మనం తెలుసుకోలేము, ఎందుకంటే మనకు ఏమి జరిగిందో మనం తెలుసుకోలేము, మన స్వభావాన్ని ఎవరు తెలుసుకోవాలి? ఉపనిషత్తు మనల్ని తీసుకెళ్తున్న మొత్తం విషయం యొక్క సారాంశం ఇదే. పునరుద్ఘాటించాలంటే, ఉపనిషత్తులు స్వయం యొక్క శాస్త్రం. ఇది తెలివిని మళ్లించడం లేదా అవగాహన యొక్క సంతృప్తి కోసం కాదు, ఆత్మ యొక్క స్వేచ్ఛ మరియు దుఃఖాన్ని పూర్తిగా తొలగించడం కోసం అధ్యయనం చేయబడేవి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 64 🌹*
*🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 4. The Science of the Self 🌻*

*The grief of the mind, the sorrow of the individual is not brought about by outer circumstances. This is a very important lesson we learn from the Upanishad. We do not suffer by incidents that take place outside. We suffer on account of a maladjustment of our personality with the conditions of life, and the knowledge of this fact is supernatural and super-sensual.*

*What has happened to us cannot be known by us, because it has happened to ‘us’ and not to somebody else. We cannot know what has happened to others because we cannot know what has happened to us, for who is to know our own selves? This is the crux of the whole matter, towards which the Upanishad is to take us. The Upanishad, to reiterate, is the science of the Self, studied not for the sake of a diversion of the intellect or a satisfaction of the understanding, but for freedom of the spirit and removal of sorrow, utterly.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 329 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. మనిషిలో శరీరం, మనసు, హృదయం మూడు వున్నాయి. ఈ మూడు ఒక దగ్గర కలిస్తే ఒకదానిలో ఒకటి లీనమైతే నాలుగోది ఆవిర్భవిస్తుంది. దాన్ని 'తురీయ' మనవచ్చు. అదే నిజమైన జీవితానికి ఆరంభం. 🍀*

*మనిషిలో శక్తికి మూడు అవకాశాలు వున్నాయి. ఒకటి శరీరం. రెండోది మనసు. మూడోది హృదయం. ఈ మూడు ఒక దగ్గర కలిస్తే ఒకదానిలో ఒకటి లీనమైతే నాలుగోది ఆవిర్భవిస్తుంది. దాన్ని శరీరమనలేం. మనసనలేం. హృదయమనలేం. దాన్ని 'తురీయ' మనవచ్చు. అంటే నాలుగోది. దానికి ఏ పేరూ ఇవ్వబడలేదు. ఆ నాలుగోదాని ఆరంభమే పవిత్రం, పరివర్తన, అదే నిజమైన జీవితానికి ఆరంభం.*

*అది సాధికారిక జీవితం, శాశ్వత జీవితం, దైవత్వంతో నిండిన జీవితం. ఈ మూడు నదులూ ప్రతి మనిషిలో వుంటాయి. అవి అరుదుగా కలుస్తాయి. వాస్తవానికి అవి వేరు వేరు మార్గాలలో ప్రయాణిస్తూ వుంటాయి. శరీరమొక వేపు లాగితే, మనసొకవేపు లాగితే, హృదయమొక వేపు లాగుతుంది. వాటి మధ్య అంగీకారముండదు.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 066 / Siva Sutras - 066 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻. 21. శుద్ధవిద్యోద్యాచ్చక్రేఈశత్వ-సిద్ధిః - 1 🌻*
*🌴. యోగి పరిమిత శక్తులను కోరకుండా, సార్వత్రిక జ్ఞానాన్ని పొందాలనే తపనతో ఉన్నప్పుడు స్వచ్ఛమైన జ్ఞానం పెరిగి , అతను విశ్వ చైతన్య నిపుణుడు అవుతాడు. 🌴*

*శుద్ధవిద్య - జ్ఞాన స్వచ్ఛత నుండి ఉత్పన్నమయ్యే స్వచ్ఛమైన చైతన్యం ; ఉదయాత్ – రూపము; చక్రా - అన్ని శక్తులు లేదా శక్తుల మిశ్రమ ప్రభావం; īśatva – ఆధిపత్యం లేదా నైపుణ్యం; సిద్ధిః - సాధన;*

*యోగి తన సంకల్ప శక్తిని (మునుపటి సూత్రాన్ని) ఉపయోగించడం ద్వారా సర్వశక్తి (శక్తులు లేదా శక్తులు) యొక్క సామూహిక ప్రభావాన్ని (కనిపించడం ద్వారా) గ్రహించి, వాటిపై పట్టు సాధిస్తాడు. ఇది స్వీయ చైతన్యాన్ని సార్వత్రిక చైతన్యంతో అనుసంధానించే ప్రక్రియ. శివ చైతన్యం అనేది అంతిమ చైతన్యం లేదా సార్వత్రిక చైతన్యం. ఇంతకు మించి ఏమీ లేదు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 066 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 21. śuddhavidyodyāccakreśatva-siddhiḥ - 1 🌻*
*🌴. When yogī does not desire limited powers and is eager to attain the knowledge of universal being then pure knowledge rises and he becomes the master of the universal consciousness. 🌴*

*Śuddhavidyā – pure consciousness arising out of purity of knowledge; udayāt – appearance; cakra – the combined effect of all śaktī-s or powers; īśatva – supremacy or masterly; siddhiḥ - attainment;*

*The yogi by using his will power (previous sūtra) realizes (by appearance) the collective effect of allśaktī-s (energies or powers) and attains mastery over them. This is the process of connecting individual consciousness with universal consciousness. Śiva consciousness is the ultimate consciousness or universal consciousness. There is nothing beyond this point.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 445 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 445 - 2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 445 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 445 - 2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 94. కుమార గణనాథాంబా, తుష్టిః, పుష్టి, ర్మతి, ర్ధృతిః ।
శాంతిః, స్వస్తిమతీ, కాంతి, ర్నందినీ, విఘ్ననాశినీ ॥ 94 ॥ 🍀

🌻 445. ‘శాంతిః'- 2 🌻


త్రిగుణముల యందు పంచభూతముల యందు వసించు వారికి శాంతి యెట్లు కలుగును? అష్టప్రకృతులు కావల శాంతి యున్నది. దానిని పొందినవారు అష్ట ప్రకృతులలో కూడ శాంతియుతముగ వసింతురు. అష్టప్రకృతుల కావలయున్నది శ్రీమాతయే. ఆమె అనుగ్రహము పొందుటకు అనుస్మరణమే మార్గము. అనుస్మరణమే నిజమగు ఆరాధనము. అనుస్మరణమున శ్రీమాత సాన్నిధ్యమున వసించు వారికి సృష్టి యందెచ్చట నైననూ శాంతి లభింపగలదు. అట్టి శాంతి నిచ్చునది శ్రీమాత. అక్షరములలో చివరి ఎనిమిది అక్షరములను శాంతము లందురు. అవి వరుసగ య, ర, ల, వ, శ, ష, స, హ, ఈ ఎనిమిది అక్షరములు బీజాక్షరము లగుటచే శాంతి వర్ణములు. యం, రం, లం, వం, శం, షం, సం, హం. వీనిని రకరకములుగ 'ఈం' కారముతో చేర్చి ఋషులు మంత్రముల నేర్పరచిరి.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 445 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 94. Kumara gananadhanba tushtih pushtirmati dhrutih
Shanti svastimati kantirnandini vignanashini ॥ 94 ॥ 🌻

🌻 445. 'Shantih'- 2 🌻


How can peace come to those who live in the trigunas and panchabhutas? Peace is beyond Ashta Prakriti. Those who attain it live peacefully even in Ashta Prakriti. The one beyond Ashta Prakritis is Sri Mata herself. Continuous remembrance of Sri Mata is the only way to get her grace. Remembrance is the only true worship. Those who dwell in the presence of Sri Mata through continuous remembrance of Her can find peace anywhere in the world. Srimata is the giver of such peace. The last eight letters of the alphabet are called shantamulu. They are Ya, Ra, La, Va, Sha, Sha, Sa, Ha. These eight letters are the symbols of peace as they are Bijakshara. Yam, Ram, Lum, Vam, Sham, Sham, Sam, Ham. Sages combined these in various ways with 'Eem' and created mantras.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 331. PRAYER / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 331. ప్రార్థన


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 331 / Osho Daily Meditations - 331 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 331. ప్రార్థన 🍀

🕉. నేర్చుకుని నిర్వహించే ప్రార్ధనని విడిచి పెట్టాలి. ప్రార్ధన అనేది ఆకస్మిక ప్రవాహంగా ఉండాలి. 🕉


చాలా మంది ప్రజలు చర్చిలలో, దేవాలయాలలో ప్రార్థనలు చేస్తారు కానీ ఏమీ జరగదు; ఇకపైన కుడా ఏమీ జరగదు. వారు అనేక జన్మలు ప్రార్థించవచ్చు కానీ ఏమీ జరగదు, ఎందుకంటే వారి ప్రార్థన సహజంగా వచ్చినది కాదు. వారు దానిని నిర్వహిస్తున్నారు; అది మనస్సు ద్వారా. వారు చాలా తెలివైనవారు, కానీ ప్రార్థన పనిచేయాలంటే మీరు

మూర్ఖులు కావాలి. ప్రార్థన ఒక మూర్ఖత్వం. మీరు దేవునితో మాట్లాడు తున్నారని మీకు ఇబ్బందిగా కూడా అనిపించ వచ్చు. ఇది మూర్ఖత్వంలా ఉండాలి, కానీ అది పని చేస్తుంది.

మూర్ఖత్వం జ్ఞానం, మరియు జ్ఞానం మూర్ఖత్వం అయిన సందర్భాలు ఉన్నాయి. కాబట్టి ప్రార్థన అవసరమని మీకు అనిపించినప్పుడల్లా, దానిని ఉపయోగించండి. మీరు దీన్ని ఎంత ఎక్కువగా ఉపయోగిస్తే అంత ఎక్కువగా అందుబాటులోకి వస్తుంది. మరియు ధ్యానం నుండి మీ ప్రార్థన తీవ్రమవుతుంది. మీరు లోపల ప్రార్థించినపుడు శరీరంలో ఏదైనా జరిగితే, అది ఏమైనా సరే అనుమతించండి. శరీరానికి ఏదైనా కదలిక వచ్చినా, ఏదైనా శక్తి శరీరంలో కదలటం మొదలయినా లేదా మీరు ఒక బలమైన గాలికి చిన్న ఆకులా మారినా, ప్రార్థన చేసి దానిని అనుమతించండి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Osho Daily Meditations - 331 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 331. PRAYER 🍀

🕉. Prayer should be unlearned; it should be spontaneous. 🕉


Many people pray in the churches, in the temples, and nothing happens; nothing is going to happen. They can go on praying for lives together and nothing will happen, because their prayer is not spontaneous. They are managing it; it is through the mind. They are too wise, and for a prayer to function you have to be a fool. Prayer is foolish--you may even feel awkward that you are talking to God. It is foolish, but it works.

There are times when foolishness is wisdom, and wisdom is foolishness. So whenever you feel a moment when prayer is needed, use it. The more you use it, the more it will become available. And out of meditation your prayer will deepen. You pray inside, and if something happens in the body, allow it, whatever it is. If any movement comes to the body, any energy starts waving in the body or if you become like a small leaf in a strong wind, just pray and allow it.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 712 / Sri Siva Maha Purana - 712


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 712 / Sri Siva Maha Purana - 712 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 06 🌴

🌻. శివస్తుతి - 3 🌻


ఓ జగద్గురూ! చూడబడే, వినబడే, తెలియబడే సర్వము నీవే. నీవు అణువు కంటె సూక్ష్మతరుడవు. మిక్కిలి పెద్ద దానికంటె పెద్దవాడవు అని ఋషులు చెప్పుచున్నారు (18). సర్వత్రా నీ చేతులు, కాళ్లు, కళ్లు, శిరస్సులు, ముఖములు, చెవులు, ముక్కులు గలవు. సర్వాత్మకుడవగు నీకు నమస్కారము (19). ఓ సర్వవ్యాపీ! సర్వజ్ఞుడు, సర్వేశ్వరుడు, మాయావరణము లేనివాడు, జగద్రూపుడు, ముక్కంటి అగు నిన్ను అన్ని దిక్కుల యందు నమస్కరించు చున్నాను (20). సర్వేశ్వరుడు, జగదధ్యక్షుడు, సత్యస్వరూపుడు, మంగళ స్వరూపుడు, సర్వోత్కృష్టుడు, కోటి సూర్యుల కాంతి గలవాడు అగు నీకు సర్వదిక్కుల యందు నమస్కరించు చున్నాను (21).

జగత్తునకు ప్రభువు, ఆద్యంతములు లేనివాడు, ఇరువదియారు తత్త్వములను ప్రవర్తిల్ల జేయువాడు, తనకంటె పైన ప్రభువు లేనివాడు, సర్వప్రాణులను ప్రవర్తిల్ల జేయువాడు అగు నిన్ను అన్ని వైపుల నుండియూ నమస్కరించు చున్నాను (22). ప్రకృతికి చైతన్యము నిచ్చి అనుగ్రహించు వాడు, సర్వజగత్తును సృష్టించిన బ్రహ్మకు తండ్రి, సర్వదేవతాస్వరూపుడు, ఈశ్వరుడు అగు నిన్ను అన్ని విధములుగా నమస్కరించు చున్నాను (23). వేదములు, వేదవేత్తలు నిన్ను వరముల నిచ్చువాడనియు, సర్వులకు అధిష్టానమనియు, స్వయంసిద్ధుడవనియు వర్ణించుచున్నారు (24).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 712 🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 06 🌴

🌻 Prayer to Śiva - 3 🌻


18. Whatever is seen, heard or eulogised, whatever is being realised, O preceptor of the universe, are you alone. They call you minuter than the atom and greater than the greatest.

19. I bow to you everywhere, you who have hands, legs, eyes, heads, mouths, ears and noses everywhere.

20. I bow to you everywhere, you who are omniscient who pervade everything, you who are unveiled as the lord of al, you who are omniformed and odd-eyed.

21. I bow to you everywhere who are the lord of all, who preside over the worlds, who are the excellent Satya and Śiva and who have the refulgence of innumerable suns.

22. I bow to you everywhere, you the lord of the universe devoid of beginning and end, the lord of the twenty six Tattvas[1] and the activiser of everything.

23. I bow to you everywhere you the activiser of the Prakṛti, the great grandfather of everyone, the lord, the body of everyone.

24. The Śrutis and those who know the essence of Śrutis speak of you thus. You are the abode of all, the selfborn and the knower of the essence of Śrutis.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 751 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 751


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 751 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 751🌹

🌻751. త్రిలోకధృక్, त्रिलोकधृक्, Trilokadhr‌k🌻

ఓం త్రిలోకధృషే నమః | ॐ त्रिलोकधृषे नमः | OM Trilokadhr‌ṣe namaḥ


త్రిలోకధృగితి ప్రోక్తః లోకాంస్త్రీన్ యోహ్యధారయత్

మూడు లోకములను ధరించువాడు కనుక లోకధృక్ అని నుతింపబడును.


:: పోతన భాగవతము చతుర్థ స్కంధము ::

సీ.పంకజనాభాయ సంకర్షణాయ శాం, తాయ విశ్వప్రభోధాయ భూత
సూక్ష్మేంద్రియాత్మనే సూక్ష్మాయ వాసుదే, వాయ పూర్ణాయ పుణ్యాయ నిర్వి

కారాయ కర్మవిస్తారకాయ త్రయీ, పాలాయ త్రైలోక్యపాలకాయ

సోమరూపాయ తేజోబలాఢ్యాయ స్వ, యం జ్యోతిషే దురంతాయ కర్మతే.సాధనాయ పురాపురుషాయ యజ్ఞ, రేతసే జీవతృప్తాయ పృథ్విరూప

కాయ లోకాయ నభస్తేఽన్తకాయ విశ్వ యోనయే విష్ణవే జిష్ణవే నమోఽస్తు (702)


లోకాత్మకమైన పద్మము నీ బొడ్డున ఉన్నది. అహంకారానికి అధిష్ఠాతవయిన సంకర్షణుడవు నీవు. నీవు శాంతుడవు. విశ్వమునకు ఉపదేశకుడవు. తన్మాత్రలకు, ఇంద్రియములకు నీవే ఆశ్రయము. నీవు అవ్యక్తుడవు. చిత్తమునకు అధిష్ఠాతవయిన వాసుదేవుడవు నీవు. నీవు విశ్వమెల్లా నిండియుండెడివాడవు. పుణ్యశరీరుడవు. నిర్వికారుడవు. కర్మములనుండి దాటించువాడవు. వేదసంరక్షకుడవు. ప్రాణ రూపమున మూడు లోకాలలో విస్తరించియుండువాడవు నీవు. నీవు మూడు లోకములకును పాలకుడవు. నీవు సోమరూపుడవు. తేజో బలములుగలవాడవు. స్వయముగా ప్రకాశించెడివాడవు. నీవు అంతములేనివాడవు. కర్మములకును సాధనమైనవాడవు. పురాణ పురుషుడవు. యజ్ఞఫల రూపుడవు. జీవ తృప్తుడవు. భూ స్వరూపుడవు. ఆకాశము నీవే. నీవు ముఖాగ్నిచేత లోకలను దహిస్తావు. నీవు సృష్టికర్తవు. విష్ణుడవు. జిష్ణుడవు. నీకు నమస్కారము.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 751🌹

🌻751. Trilokadhr‌k🌻

OM Trilokadhr‌ṣe namaḥ


त्रिलोकधृगिति प्रोक्तः लोकांस्त्रीन् योह्यधारयत् / Trilokadhr‌giti proktaḥ lokāṃstrīn yohyadhārayat

Since He supports the three worlds, He is called Trilokadhr‌k.


:: श्रीमद्भागवते चतुर्थ स्कन्धे चतुर्विंशोऽध्यायः ::

सर्वसत्त्वात्मदेहाय विशेषाय स्थवीयसे ।
नमस्त्रैलोक्यपालाय सह ओजोबलाय च ॥ ३९ ॥


Śrīmad Bhāgavata - Canto 4, Chapter 24

Sarvasattvātmadehāya viśeṣāya sthavīyase,
Namastrailokyapālāya saha ojobalāya ca. 39.

My dear Lord, You are the gigantic universal form which contains all the individual bodies of the living entities. You are the maintainer of the three worlds, and as such You maintain the mind, senses, body, and air of life within them. I therefore offer my respectful obeisances unto You.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

अमानी मानदो मान्यो लोकस्वामी त्रिलोकधृक् ।
सुमेधा मेधजो धन्यस्सत्यमेधा धराधरः ॥ ८० ॥

అమానీ మానదో మాన్యో లోకస్వామీ త్రిలోకధృక్ ।
సుమేధా మేధజో ధన్యస్సత్యమేధా ధరాధరః ॥ 80 ॥

Amānī mānado mānyo lokasvāmī trilokadhr‌k,
Sumedhā medhajo dhanyassatyamedhā dharādharaḥ ॥ 80 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹




కపిల గీత - 159 / Kapila Gita - 159


🌹. కపిల గీత - 159 / Kapila Gita - 159 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 13 🌴

13. ప్రసన్నవదనాంభోజం పద్మగర్భారుణేక్షణమ్|
నీలోత్పలదళశ్యామం శంఖచక్రగదాధరమ్॥


తాత్పర్యము : ఆ శ్రీమన్నారాయణుని యొక్క వదనారవిందము ప్రసన్నమై యుండును. నేత్రములు పద్మకోశముల వలె అరుణవర్ణ శోభితములు. మేను నల్లగలువల రేకుల వలె శ్యామవర్ణముతో విలసిల్లు చుండును. ఆ స్వామి నాల్గు భుజముల యందును శంఖ, చక్ర, గదా, పద్మములను ధరించి యుండును.

వ్యాఖ్య : పద్మ పత్రముల వంటి, ఎర్రాగా ఉన్న, నీలమేఘశ్యాముడు, పీతాంబరధారుడూ, అయిన పరమాత్మని ధ్యానం చేయాలి. పరమాత్మ ఆత్మగా ఉన్న జీవాత్మ స్వరూపాన్ని తెలుసుకోవడం వలన ప్రకృతి మనని బంధించదు. అలాంటి పరమాత్మని చేరడానికి జ్ఞ్యాన కర్మాదులతో కూడి ఉన్న భక్తి యోగం సహకరిస్తుంది. దానికి అన్ని ఇంద్రియాలనూ మనసులో, మనసును హృదయములో చేర్చాలి. మనసు ప్రాణాయామముతో మనం చెప్పినట్లు వింటుంది. పరమాత్మ భూషణాలూ, ఆయుధాలు ఉన్న పరమాత్మని ధ్యానించాలి. హృదయ దహరాకాశములో స్వామి ఉంటాడు. ఎలాంటి స్వామిని ధ్యానించాలి. పడుకుని ఉన్నా, కూర్చుని ఉన్నా, నడుస్తూ ఉన్నా, ఆ రూపాన్ని ధ్యానం చేయాలి. సంపూర్ణ ధ్యానం చేయాలి. కేశముల నుండీ పాదముల వరకూ, పాదముల నుండీ కేశముల వరకూ ధ్యానించవచ్చు. ఒకే సారి పరమాత్మను మొత్తం ధ్యానములో నిల్పుకోలేని నాడు, ఒక్కొక్క అవయవాన్నే ముందు పెట్టుకుంటూ దాని మీదే ధ్యానం చేయాలి. ఇతర ఏ విషయములవైపూ మనసు వెళ్ళకుండా, పరమాత్మ యొక్క ఆ అవయవం మీదే ధ్యానం కుదిరే వరకూ చేయాలి. ఇలాంటి ఏకాగ్రత కలిగిన తరువాత సాంసారికమైన విషయాలు బాధించవు. ఇది సులభ ఉపాయం.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 159 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 13 🌴

13. prasanna-vadanāmbhojaṁ padma-garbhāruṇekṣaṇam
nīlotpala-dala-śyāmaṁ śaṅkha-cakra-gadā-dharam

MEANING : The Supreme Personality of Godhead has a cheerful, lotuslike countenance with ruddy eyes like the interior of a lotus and a swarthy body like the petals of a blue lotus. He bears a conch, discus and mace in three of His hands.

PURPORT : It is definitely recommended herein that one concentrate his mind upon the form of Viṣṇu. There are twelve different forms of Viṣṇu, which are described in Teachings of Lord Caitanya. One cannot concentrate his mind on anything void or impersonal; the mind should be fixed on the personal form of the Lord, whose attitude is cheerful, as described in this verse. Bhagavad-gītā states that meditation on the impersonal or void features is very troublesome to the meditator. Those who are attached to the impersonal or void features of meditation have to undergo a difficult process because we are not accustomed to concentrating our minds upon anything impersonal. Actually such concentration is not even possible. Bhagavad-gītā also confirms that one should concentrate his mind on the Personality of Godhead.

The color of the Personality of Godhead, Kṛṣṇa, is described here as nīlotpala-dala, meaning that it is like that of a lotus flower with petals tinted blue and white. The Lord's appearance is described here as padma-garbhāruṇekṣaṇam. His eyes resemble the inside of a lotus flower, and in His four hands He holds the four symbols: conchshell, discus, mace and lotus.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


07 Apr 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 07, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు🌻

🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం -39 🍀

39. క్షామాదితాపహారిణి నవధాన్యరూపే అజ్ఞాన ఘోరతిమిరా పహజ్ఞానరూపే ।
దారిద్ర్యదుఃఖపరిమర్దితభాగ్యరూపే లక్ష్మి త్వదీయచరణౌ శరణం ప్రపద్యే ॥

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నేటి సూక్తి : సాక్షాత్కారానుభవం - జాగ్రదవస్థకు అతీతమైన సమాధి స్థితిలో సాక్షాత్కారం కలిగిన మాత్రాన చాలదు. జాగ్రదావస్థలో సైతం సాక్షాత్కారానుభవం కలిగి సుస్థిరం కావాలి. ఇందుకొరకై అంతకంతకు సువిశాల మగుచుండెడి ప్రశాంత చైతన్యమున కృషి సాగించడంలోనే సాధనతో పాటు సిద్ధి కూడా కలిసివస్తుంది. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

చైత్ర మాసం

తిథి: కృష్ణ పాడ్యమి 10:22:16

వరకు తదుపరి కృష్ణ విదియ

నక్షత్రం: చిత్ర 13:34:24 వరకు

తదుపరి స్వాతి

యోగం: హర్షణ 25:25:47 వరకు

తదుపరి వజ్ర

కరణం: కౌలవ 10:19:16 వరకు

వర్జ్యం: 19:15:50 - 20:53:30

దుర్ముహూర్తం: 08:35:14 - 09:24:50

మరియు 12:43:13 - 13:32:49

రాహు కాలం: 10:45:25 - 12:18:25

గుళిక కాలం: 07:39:26 - 09:12:26

యమ గండం: 15:24:24 - 16:57:24

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:54 - 12:42

అమృత కాలం: 06:56:24 - 08:35:48

మరియు 29:01:50 - 30:39:30

సూర్యోదయం: 06:06:26

సూర్యాస్తమయం: 18:30:24

చంద్రోదయం: 19:38:10

చంద్రాస్తమయం: 06:44:36

సూర్య సంచార రాశి: మీనం

చంద్ర సంచార రాశి: తుల

యోగాలు: ముసల యోగం - దుఃఖం

13:34:24 వరకు తదుపరి గద యోగం

- కార్య హాని , చెడు

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹