🍀 22 - DECEMBER - 2022 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 22 - DECEMBER - 2022 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹 22 - DECEMBER - 2022 TUESDAY, గురువారం బృహస్పతి వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 107 / Kapila Gita - 107 🌹 సృష్టి తత్వము - 63
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 699 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 699 🌹
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 146 / Agni Maha Purana - 146 🌹 🌻. వాసుదేవ ప్రతిమా లక్షణము - 5🌻
5) 🌹 ఓషో రోజువారీ ధ్యానములు - 281 / Osho Daily Meditations - 281 🌹 281. శరీరం - The Body
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 420 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 420 - 2 🌹. 420. 'గాయత్రీ' - 2 'Gayatri' - 2

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹22, డిసెంబరు, December 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : సంవత్సరంలో అతి చిన్న రోజు, Shortest Day of Year 🌺*

*🍀. శ్రీ హయగ్రీవ స్తోత్రము - 20 🍀*

*20. విలుప్తమూర్ధన్య లిపిక్రమాణా*
*సురేంద్రచూడా పదలాలితానాం*
*త్వదంఘ్రి రాజీవరజఃకణానాం*
*భూయాన్ప్రసాదో మయి నాథ భూయాత్ ॥*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : ఈశ్వర నిర్దిష్టమైన త్రైపథమందు కర్మ మార్గమనేది ఒక విధంగా అత్యంత కష్టంతో కూడినడే అయినా వేరొక విధంగా అది అత్యంత సుగమం, సువిశాలం, మహోల్లాసకరం అని కూడా చెప్పవచ్చు. ఏల నంటే, అడుగడుగునా అందు మనం కర్మక్షేత్రమున ఈశ్వరునితో సంఘర్షిస్తూ, సహస్రాధిక దివ్యస్పర్శలతో ఈశ్వర తత్వావిష్కారాన్ని మనలో పొందగలుగుతూ వుంటాము.🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌ సం, హేమంత ఋతువు,
దక్షిణాయణం, మృగశిర మాసం
తిథి: కృష్ణ చతుర్దశి 19:14:41 
వరకు తదుపరి అమావాశ్య
నక్షత్రం: జ్యేష్ఠ 28:03:15 వరకు
తదుపరి మూల
యోగం: శూల 17:44:32 వరకు
తదుపరి దండ
కరణం: విష్టి 08:47:25 వరకు
వర్జ్యం: 11:34:00 - 13:00:00
దుర్ముహూర్తం: 10:23:32 - 11:07:54
మరియు 14:49:46 - 15:34:08
రాహు కాలం: 13:37:40 - 15:00:52
గుళిక కాలం: 09:28:04 - 10:51:16
యమ గండం: 06:41:40 - 08:04:52
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:52 - 12:36
అమృత కాలం: 20:10:00 - 21:36:00
సూర్యోదయం: 06:41:40
సూర్యాస్తమయం: 17:47:16
చంద్రోదయం: 05:19:30
చంద్రాస్తమయం: 16:39:14
సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు
చంద్ర సంచార రాశి: వృశ్చికం
యోగాలు : కాలదండ యోగం - 
మృత్యు భయం 28:03:15 వరకు
తదుపరి ధూమ్ర యోగం - కార్య 
భంగం, సొమ్ము నష్టం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. కపిల గీత - 107 / Kapila Gita - 107🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 2. సృష్టి తత్వము - ప్రాథమిక సూత్రాలు - 63 🌴*

*63. వహ్నిర్వాచా ముఖం భేజే నోదతిష్థత్తదా విరాట్|*
*ఘ్రాణేన నాసికే వాయుర్నోదతిష్థత్తదా విరాట్॥*

*ఆ విరాట్ పురుషుని మేల్కొలుపుటకై అగ్ని వాక్కుతో గూడి ముఖమునందు ప్రవేశించెను. కాని, విరాట్పురుషుడు మేల్కొనలేదు. వాయువు ఘ్రాణేంద్రియముతో గూడి నాసికారంధ్రముల యందును ప్రవేశించెను. కాని విరాట్పురుషుడు లేవలేదు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 107 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 2. Fundamental Principles of Material Nature - 63 🌴*

*63. vahnir vācā mukhaṁ bheje nodatiṣṭhat tadā virāṭ*
*ghrāṇena nāsike vāyur nodatiṣṭhat tadā virāṭ*

*The god of fire entered His mouth with the organ of speech, but the virāṭ-puruṣa could not be aroused. Then the god of wind entered His nostrils with the sense of smell, but still the virāṭ-puruṣa refused to be awakened.* 

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 699 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 699🌹*

*🌻699. సద్గతిః, सद्गतिः, Sadgatiḥ🌻*

*ఓం సద్గతయే నమః | ॐ सद्गतये नमः | OM Sadgataye namaḥ*

*అస్తి బ్రహ్మేతి చేద్వేద సన్తమేనం తతో విదుః ।*
*ఇతి శ్రుతేర్బ్రహ్మాస్తితి యే విదుస్తైస్స ఆప్యతే ॥*
*ఇత్యథవా సముత్కృష్టాహ్యస్య బుద్ధిస్సతీ గతిః ।*
*ఇతివా సద్గతిరితి విష్ణుర్విద్వద్భిరుచ్యతే ॥*

*'బ్రహ్మ తత్త్వము ఉన్నది అను ఎరుక గలవాడు అగుచో అట్టివానిని ఉన్నవానినిగా - అనగా సత్ అను శబ్దముచే చెప్పబడదగిన వానినిగా తత్త్వవేత్తలు తలచుచున్నారు' అను తైత్తిరీయోపనిషత్ (2.6) శ్రుతి వచన ప్రమాణముచేత 'బ్రహ్మము ఉన్నది' అని నిశ్చితముగా ఎవరు ఎరుగుదురో వారు 'సత్‍' అనబడువారు. వారు ఆ పరమాత్మ తత్త్వము తాముగనే అగుట అను స్థితిని పొందెదరు. కావున పరమాత్మునకు 'సద్గతిః' అని వ్యవహారము.*

*లేదా గతి అనగా బుద్ధి. సత్ బుద్ధి కలవాడుగనుక ఆతండు సద్గతిః.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 699🌹*

*🌻699. Sadgatiḥ🌻*

*OM Sadgataye namaḥ*

अस्ति ब्रह्मेति चेद्वेद सन्तमेनं ततो विदुः ।
इति श्रुतेर्ब्रह्मास्तिति ये विदुस्तैस्स आप्यते ॥
इत्यथवा समुत्कृष्टाह्यस्य बुद्धिस्सती गतिः ।
इतिवा सद्गतिरिति विष्णुर्विद्वद्भिरुच्यते ॥

Asti brahmeti cedveda santamenaṃ tato viduḥ,
Iti śruterbrahmāstiti ye vidustaissa āpyate.
Ityathavā samutkr‌ṣṭāhyasya buddhissatī gatiḥ,
Itivā sadgatiriti viṣṇurvidvadbhirucyate.

*By the śruti 'If one knows that Brahman exists, he is known as sat - the existent' (Taittirīyopaniṣat 2.6). Those that realize that Brahman exists, they are those that are sat. The Lord is attained by them; So He is their goal - Sa.dgatiḥ*

*Or Gati also means buddhi or intellect. Since He has superior buddhi, He is called Sadgatiḥ.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
सद्गतिस्सत्कृतिस्सत्ता सद्भूतिस्सत्परायणः ।शूरसेनो यदुश्रेष्ठस्सन्निवासस्सुयामुनः ॥ ७५ ॥
సద్గతిస్సత్కృతిస్సత్తా సద్భూతిస్సత్పరాయణః ।శూరసేనో యదుశ్రేష్ఠస్సన్నివాసస్సుయామునః ॥ 75 ॥
Sadgatissatkr‌tissattā sadbhūtissatparāyaṇaḥ,Śūraseno yaduśreṣṭhassannivāsassuyāmunaḥ ॥ 75 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 146 / Agni Maha Purana - 146 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 44*

*🌻. వాసుదేవ ప్రతిమా లక్షణము - 5🌻*

అరచేయి వెడల్పు ఏడంగుళములు, మధ్యవ్రేలు పొడవు ఐదు అంగుళములు, తర్జనీ-అనామికల పొడవు దానికంటె అర అంగుళము. తక్కువగా ఉండవలెను. కనిష్ఠకా-అంగుష్ఠముల పొడవు నాలుగు అంగుళములు. బొటనవ్రేలికి రెండుకణుపులు, మిగిలిన వాటికి మూడేసి కణుపులు ఏర్పరింపవలెను. గోళ్ళ పొడవు ఒక కణుపు పొడవులో సగముండవలెను. వక్షస్థలమెంత ఉన్నదో పొట్ట అంతే ఉండవలెను. నాభిరంధ్రము ఒక అంగుళముండవలెను. నాభినుండి లింగము వరకు జానెడు దూరముండవలెను.

ఉదరము తిరుగుడు నలుబది రెండు అంగుళములు. స్తనముల మధ్య భాగము జానెడు. స్తనాగ్రములు యవ ప్రమాణముతో ఉండవలను. స్తనముల తిరుగుడు రెండు పదములుండవలెను. వక్షస్థలము తిరుగుడు అరువది నాలుగు అంగుళములు, దాని క్రింద నాల్గువైపుల తిరుగుడు "కువేష్టనము" అనిపేరు. నడుము తిరుగుడు ఏబది నాలుగు అంగుళము. ఊరు మూలముల విస్తారము పండ్రెండేసి అంగుళములు దానిపైన మధ్యభాగ విస్తారము అధికముగా ఉండవలెను, మధ్య భాగము నుండి క్రిందికి విస్తారము క్రమముగ తగ్గవలెను. మోకాళ్ళ విస్తారము ఎనిమిది అంగుళములు. వాటికి క్రింది పిక్క విస్తారము మూడు రెట్లుండవలెను. పిక్క మధ్యభాగము విస్తారము ఏడు అంగుళము లుండవలంను. దాని తిరుగుడు మూడు రెట్లుండవలెను. పిక్క అగ్రభాగమున విస్తారము ఐదు అంగుళములు, దాని తిరుగుడు మూడు రెట్లు, పాదములు జానెడేసి పొడుగు ఉండవలెను. పాదముల ఎత్తు నాలుగు అంగుళములు మడమల ముందు భాగము కూడ నాలుగు అంగుళము లుండవలెను.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 146 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 44*
*🌻Characteristics of the image of Vāsudeva - 5 🌻*

31. The index finger and the ring finger (should be) half an aṅgula less than that. The little finger and the thumb should be made to measure four aṅgulas each.

32. The thumb should be made to have two parvans (joints). The other fingers (should have) three joints. The measure of the nail is laid down as half (the size of the joints) on the respective fingers.

33. The extent of the belly is same as that of the chest. The:navel should be an aṅgula (in breadth) and proportionally deep.

34. Then the inter-space between the generative organ and the intestines should be made to measure a tāla. The girth around the navel (should be) forty-two aṅgulas.

35. The inter-space between the breasts should be made to measure a tāla in breadth. The nipples should be of the measure of a yava[2] (barley grain). The circular space around them should be two pādas (two feet).

36. The circumference of the chest should be made sixty-four aṅgulas clearly. The girth of the lower portion (of the chest) is said to be four mukhas[3] (one tāla).

37. The circumference of the waist should be fifty-four aṅgulas. The breadth of the base of the thigh is said to be twelve aṅgulas.

38. It is somewhat greater at the middle (of the thigh) and gradually less (broad) below. The knee-joint (should be) eight aṅgulas in breadth and thrice that in its girth.

39. The middle of the leg from the ankle to the knee is said to be seven aṅgulas broad. The girth of it (should be) three times that. The top of the leg (should be) five aṅgulas broad.

40. The girth of that (the leg) (should be) thrice its breadth. The feet (should) measure a tāla. The extent of elevation of the feet (should be) four aṅgulas.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 281 / Osho Daily Meditations - 281 🌹*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 281. శరీరం 🍀*

*🕉. ఎల్లప్పుడూ మీ శరీరం చెప్పేది వినండి. అది గుసగుసలాడుతుంది, ఎప్పుడూ అరవదు. 🕉*

*గుసగుసగా మాత్రమే శరీరం మీకు సందేశాలను ఇస్తుంది. మీరు అప్రమత్తంగా ఉంటే, మీరు దానిని అర్థం చేసుకోగలరు. శరీరానికి దాని స్వంత జ్ఞానం ఉంది, ఇది మనస్సు కంటే చాలా లోతైనది. మనస్సు కేవలం అపరిపక్వమైనది. సహస్రాబ్దాలుగా శరీరం మనస్సు లేకుండానే ఉంది. మనసు ఆలస్యంగా రావడం కారణంగా దానికి ఇంకా పెద్దగా తెలియదు. అన్ని ప్రాథమిక విషయాలు శరీరం ఇప్పటికీ తన నియంత్రణలో ఉంచుకుంటుంది.*

*మనస్సుకు పనికిరాని విషయాలు మాత్రమే ఇవ్వబడ్డాయి - తత్వశాస్త్రం మరియు దేవుడు మరియు నరకం మరియు రాజకీయాల గురించి ఆలోచించడం. కాబట్టి శరీరాన్ని వినండి మరియు మిమ్మల్ని మీరు ఎవరితోనూ పోల్చుకోకండి. ఇంతకు ముందెన్నడూ నీలాంటి వ్యక్తి లేడు. ఉండడు. మీరు గతం, వర్తమానం మరియు భవిష్యత్తులో పూర్తిగా ప్రత్యేకమైన వారు. కాబట్టి మీరు మీ గమనికలను ఎవరితోనూ పోల్చలేరు మరియు మీరు ఎవరినీ అనుకరించలేరు.*
 
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


*🌹 Osho Daily Meditations - 281 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 281. THE BODY 🍀*

*🕉. Always listen to your body. It whispers, it never shouts. 🕉*

*Only in whispering does the body give you messages. If you are alert, you will be able to understand it. And the body has a wisdom of its own, which is very much deeper than the mind. The mind is just immature. The body has remained without the mind for millennia. The mind is a late arrival. It does not know much yet. All the basic things the body still keeps in its control.*

*Only useless things have been given to the mind-to think about philosophy and God and hell and politics. So listen to the body, and never compare yourself to anyone else. Never before has there been a person like you, and never will there be. You are absolutely unique-in the past, present, and future. So you cannot compare notes with anybody, and you cannot imitate anybody.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 420 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 420 - 2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 90. చిచ్ఛక్తి, శ్చేతనారూపా, జడశక్తి, ర్జడాత్మికా ।*
*గాయత్రీ, వ్యాహృతి, స్సంధ్యా, ద్విజబృంద నిషేవితా ॥ 90 ॥ 🍀*

*🌻 420. 'గాయత్రీ' - 2🌻* 

*ఈ వెలుగును భక్తిశ్రద్ధలతో ఆరాధించువారు ఛందో రూప మైనటువంటి సృష్టిని తెలియగలరు. నేడు వాడుకలో నున్న గాయత్రి మంత్రమును దర్శించి జాతికి అందించిన విశ్వామిత్ర మహర్షిని ఆరాధించి, గాయత్రి మాతను గానము చేయుట వలన మంత్రసిద్ధి కలుగ గలదు. ఎంతగానము చేసిన అంత రక్షణ నిచ్చునది గాయత్రి.*

*వేదమాత యగుటచే గానము, ధ్యానము చేసిన వారికి జ్ఞాన వికాసము కలిగించునది గాయత్రి. అట్లే జీవితమును గమ్యము వైపునకు నడిపించు టకు వలసిన బుద్ధి ప్రచోదనము కలిగించునది గాయత్రి. గాయత్రి వేదమాత. ఆమెయే సృష్టి సంకల్పము. ఆమె చతుర్ముఖు డగు బ్రహ్మ యందు భాసించినపుడు, చతుర్ముఖునికి సృష్టి జ్ఞానము కలుగును. ఈ సంకల్పమే లేనపుడు సృష్టియే లేదు.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 420 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️. Acharya Ravi Sarma 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 90. Chichakti shchetanarupa jadashakti jadatmika*
*Gayatri vyahruti sandhya dvijabrunda nishemita ॥ 90 ॥🌻*

*🌻 420. 'Gayatri' - 2🌻*

*Those who worship this light with devotion can know creation in its harmony. Offering salutations to sage Vishvamitra who gave the Gayatri Mantra which is in use today and chanting it shall prove fruitful. Gayatri is the one who gives as much protection as to your chanting.*

Gayatri, being the mother of all Vedas, gives wisdom to all those who chant and meditate. It is Gayatri that inspires the mind to lead one's life towards one's goal. Gayatri is the mother of all Vedas. She is the will of creation. When she manifests in the four-faced Brahma, He gets the knowledge of creation. Without this will, there is no creation.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

శివ సూత్రములు - 13 - 4. జ్ఞానాధిష్ఠానం మాతృక - 4 / Siva Sutras - 13 - 4. Jñānādhiṣṭhānaṁ mātṛkā - 4


🌹. శివ సూత్రములు - 13 / Siva Sutras - 13 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

1- శాంభవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻4. జ్ఞానాధిష్ఠానం మాతృక - 4 🌻

🌴. తల్లి నుండి జ్ఞానానికి ఆధారం అక్షరాలు.🌴


మరలా, ఈ అజ్ఞానానికి కారణం కేవలం శక్తి మాత్రమే, ఆమె బ్రహ్మరంధ్ర (తల పైభాగంలో ఉన్న రంధ్రం, దీని ద్వారా వ్యక్తిగత చైతన్యం మరియు విశ్వ చైతన్యం ఒకదానితో ఒకటి అనుసంధానించబడి ఉంటాయి) మీద కూర్చొని మాయ యొక్క ముసుగును కప్పేస్తుంది. ఆమె ఇక్కడ స్థితి మాతృక అని సంబోధించబడింది. (స్థితి అంటే ప్రపంచ ప్రక్రియను తీసుకువచ్చే చైతన్యం యొక్క శక్తి. స్థితి అనేది చిత్ నుండి భిన్నమైనది, ఇది మొదటి సూత్రంలో చర్చించబడిన ప్రాథమిక చైతన్యం లేదా బ్రహ్మం).

అక్కడ కూర్చోవడం ద్వారా, ఆమె ఇంద్రియాలను మరియు అంతఃకరణాన్ని (మనస్సు, బుద్ధి మరియు అహం) జీవుడితో ఆడుకోవడానికి అనుమతిస్తుంది. అవి నిష్కపటమైన జీవుడిని ప్రాపంచిక విషయాలలో పాలుపంచుకునేలా చేసి, ఆత్మ సాక్షాత్కారానికి అవరోధాలయిన బంధం, కోరికలతో బంధిస్తాయి. ఒక భయంకరమైన రూపం సింహాసనంపై కూర్చొని, తన రాజ్యంలో (మనస్సు) అల్లకల్లోలం (బంధనం, కోరిక మొదలైనవి) సృష్టించమని ఆదేశిస్తున్నట్లుగా పరిస్థితిని దృశ్యమానం చేయవచ్చు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Siva Sutras - 13 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 1 - Sāmbhavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻4. Jñānādhiṣṭhānaṁ mātṛkā - 4 🌻

🌴. The basis of knowledge from Mother is alphabets.🌴

Again, the cause of this ignorance is only Śaktī, who casts Her veil of māyā, by sitting on brahmanrandhra (the orifice at the top of the head, through which individual consciousness and cosmic consciousness are interconnected). She is addressed here as citi Mātṛkā. (citi means the power of consciousness that brings about world process. Citi is different from cit, which is the foundational consciousness or the Brahman, discussed in the first sūtrā.).

By sitting there, She allows the sensory organs and the components of anthakkaranam (mind, intellect and ego) to play around with the nescient being. They make the nescient being to get involved in worldly matters and bound him with bondage, desire and all that, which are the impediments to realizing the Self. The situation can be visualized as if a terrible form is sitting on a throne, ordering to create mayhem (bondage, desire, etc) in his domain (mind).


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 276


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 276 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. బురద నుండి అపూర్వ సౌందర్య భరితమైన పుష్పం పుడుతుంది. అలాగే మనిషిలో బీజంగా పద్మముంది. అందుకని మనిషిని ఆమోదించాలి. కారణం దాంట్లో సౌందర్యం దాగి వుంది. 🍀


పద్మం బురద నించీ పుడుతుంది. మురికి నిండిన బురద నుండి అపూర్వ సౌందర్య భరితమైన పుష్పం పుడుతుంది. అంటే బురద మట్టిలో ఏదో సౌందర్య భరితమయింది దాగుంది. కాబట్టి బురద మట్టిని తిరస్కరించకు. దాంట్లో కలువపూలు వున్నాయి. అంత మనోహరమయిన పరిమళమున్న మహా సుకుమారమయిన పుష్పం.

ధవళకాంతితో మెరిసే పద్మం బురద నించి వచ్చిన సంగతి మరిచిపోకూడదు. మనిషి సాధారణ మట్టిగా పుట్టాడు. కానీ మనిషిలో పద్మముంది. కేవలం బీజంగా వుంది. మనిషిని తిరస్కరించ కూడదు. మనిషిని ఆమోదించాలి. రూపాంతరం చెందించాలి. కారణం దాంట్లో సౌందర్యం దాగి వుంది. అది లోపల దాగి వుంది. దాన్ని ఉపరితలానికి తీసుకురావాలి.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

DAILY WISDOM - 11. The Network of Diverse Consciousness / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 11. విభిన్న చైతన్యముల . . .


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 11 / DAILY WISDOM - 11 🌹

🍀 📖 సంపూర్ణమైన సాక్షాత్కారం నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 11. విభిన్న చైతన్యముల యొక్క సమాహారం 🌻


ప్రపంచం అనేది ఉనికిలో ఒక వైరుధ్యం, సంపూర్ణత్వం యొక్క విచ్ఛిన్న రూపం, అనంతం యొక్క పరిమిత రూపం, పూర్ణచైతన్యం యొక్క అంశమాత్రం, నిరంతరమైన శాశ్వతత్వం యొక్క చెదిరిపోయిన వ్యక్తీకరణ. ఇటువంటి అనేక అభివ్యక్తులు తమను తాము సర్వ స్వాతంత్రత కలిగినవిగా పరిగణించుకుని ఇతర మానవాళి తాము కాదు అనే భ్రమలో ఉంటాయి.

అస్వయం అనేది ఎల్లప్పుడూ స్వయానికి పూర్తిగా విరుద్ధమైనదిగా పరిగణించబడుతుంది. కనీసం స్వయం నుంచి వేరుగా చూడబడుతుంది. లోకంలో తనకు(స్వయానికి), ఇతరులకు( అస్వయానికి) గల వేర్పాటువాదం వల్ల ఆ రెండింటికీ మధ్య ఒక సంబంధం ఏర్పడుతుంది. ఇదే ఈ చైతన్య సమాహారాన్ని పోషిస్తుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🌹 DAILY WISDOM - 11 🌹

🍀 📖 The Realisation of the Absolute 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 11. The Network of Diverse Consciousness 🌻


The world is a presentation of outward variety and seeming contradiction in existence. It is a disintegrated appearance of the Absolute, a limited expression of Infinitude, a degeneration of the majesty of immortal Consciousness, a diffused form of the spiritual Completeness, a dissipated manifestation of changeless Eternity. Each of such separated entities of the world claims for itself an absolutely independent existence and regards all objective individuals as the not-Self.

The not-Self is always considered to be in absolute contradiction to or at least absolutely distinguished from the self’s own localised being. The exclusion of other limited objective bodies from one’s own subjective self involves a relation between the two, and this relation is the force that keeps intact the network of diverse consciousness.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 660 / Sri Siva Maha Purana - 660

🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 660 / Sri Siva Maha Purana - 660 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః - అధ్యాయము - 17 🌴

🌻. గణేశుడు మరల జీవించుట - 4 🌻


ఎంతవరకు గిరిజాదేవి దయను చూపదో,అంతవరకు సుఖము కలిగే ప్రశక్తియే లేదు. ఈ విషయములో చర్చించదగినది లేదు (29). ఋషులు నిన్ను ముందిడు కొని పార్వతి వద్దకు వెళ్లిరి. అపుడు వారందరు ఆమె యొక్క క్రోధమును శాంతింపజేసి ప్రసన్నురాలిని చేయుటకు యత్నించిరి(30). వారు దేవతల మరియు గణముల ఆజ్ఞచే ఆమెకు అనేక పర్యాయములు ప్రణమిల్లి అనేక స్తోత్రములతో స్తుతించి ప్రీతితో ప్రసన్నురాలిని చేసి ఇట్లు పలికిరి(31).


దేవర్షలు ఇట్లు పలికిరి-

జగన్మాతా! నీకు నమస్కరము. శివసత్నివగు నీకు వందనములు.చండికవగు నీకు నమస్కారము. మంగళమునిచ్చు నీకు నమస్కారము (32). అమ్మా! ఆది శక్తివి నీవే. సదా సర్వసృష్ఠిని చేయునది నీవే. జగత్తును పాలించు శక్తిని నీవే. ప్రలయమును చేయుదానవు నీవే (33). ఓ దేవదేవీ! ప్రసన్నురాలవు కమ్ము. శాంతినా పొందుము. నీకు నమస్కారమగు గాక! దేవి! నీవు కోపించుటచే ముల్లోకములలో సర్వము అల్లకల్లోలమాయెను (34).


బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -

35. ఈ విధంగా మీరు మరియు ఇతర ఋషులచే స్తుతించబడిన మహా దేవత పార్వతి వైపు ఆవేశంగా చూసింది. ఆమె ఏమీ మాట్లాడలేదు.

36. అప్పుడు ఋషులు పాదాల వంటి ఆమె కమలానికి నమస్కరించారు మరియు భక్తితో తమ అరచేతులను భక్తితో కలుపుతూ ఆమెతో తక్కువ స్వరంతో మాట్లాడారు.


ఋషులిట్లు పలికిరి -

ఓ దేవీ! ఇపుడు సంహారము కొనసాగుచున్నది. నీ భర్త ఇచట ఉన్నాడు. అమ్మా! ఆయనను చూడుము. చూడుము(37). మేము, విష్ణువు, బ్రహ్మ మొదలగు ఈ దేవతలు ఎంతటి వారము? మేము నీ సంతానమే. నీ యెదుట చేతులు జోడించి నిలబడినాము (38). ఓ పరమేశ్వరీ! శివపత్నీ! అందరి అపరాధమును క్షమించుము. ఈ నాడందరు దుఃఖితులై ఉన్నారు. వారికి శాంతిని కలిగించుయము (39).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 660🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER 17 🌴

🌻 The Resuscitation of Gaṇeśa - 4 🌻


29. As long as the goddess Pārvatī does not favour us there will be no happiness. No suspicion need be entertained in this matter.

30. You and other sages went to Pārvatī in order to appease her anger. They then propitiated her.

31. They bowed to her again and again. They eulogised her with many hymns. They tried to please her with devotion and at the behest of the gods and Gaṇas spoke thus.


The celestial sages said:—

32. O Mother of the universe, obeisance to you. Obeisance to you, O Śivā. Obeisance to you. O Caṇḍikā. Obeisance to you, Kalyāṇī.

33. O mother, you alone are the primordial Śakti. You are the eternal cause of creation. You alone are the sustaining power. You alone are the cause of dissolution.

34. O goddess, be pleased. Spread peace. Obeisance be to you. O goddess, the three worlds are agitated by your fury.


Brahmā said:—

35. The great goddess Pārvatī thus eulogised by you and other sages glanced at them furiously. She did not say anything.

36. Then the sages bowed at her lotus like feet and spoke to her in low voice with devotion joining their palms in reverence.


The sages said:—

37. O goddess, forgive, forgive. The final dissolution seems near at hand. Your lord is standing here. O mother, you see him.

38. What are we, the gods, Viṣṇu, Brahmā and others? We are only your subjects. We stand here with palms joined in reverence.

39. O great goddess, our guilts shall be forgiven. We are agitated and distressed. O Pārvatī give us peace.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 299: 07వ అధ్., శ్లో 19 / Bhagavad-Gita - 299: Chap. 07, Ver. 19

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 299 / Bhagavad-Gita - 299 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 7 వ అధ్యాయము - జ్ఞానయోగం - 19 🌴

19. బహూనాం జన్మనామన్తే జ్ఞానవాన్మాం ప్రపద్యతే |
వాసుదేవ: సర్వమితి స మహాత్మా సుదుర్లభ: ||


🌷. తాత్పర్యం :

జ్ఞానవంతుడైన వాడు బహు జన్మమృత్యువుల పిదప నన్నే సర్వకారణములకు కారణునిగను మరియు సమస్తముగను తెలిసికొని నన్ను శరణుజొచ్చును. అట్టి మహాత్ముడు అతి దుర్లభుడు.

🌷. భాష్యము :

భక్తియుతసేవ నొనరించుచు జీవుడు పలుజన్మల పిదప శ్రీకృష్ణభగవానుడే ఆధ్యాత్మికానుభవపు చరమలక్ష్యమును దివ్యమగు శుద్ధజ్ఞానమునందు వాస్తవముగా స్థితుడు కాగలడు. ఆధ్యాత్మికానుకానుభవపు ఆది యందు మనుజుడు భౌతికత్వసంపర్కమును తొలగించుకొను యత్నము చేయునపుడు కొంత నిరాకారభావము వైపునకు మ్రొగ్గుచూపుట జరుగును. కాని అతడు తన యత్నములో పురోభివృద్ధి నొందినప్పుడు ఆధ్యాత్మిక జీవనమున పెక్కు కర్మలు గలవనియు, అవియే భక్తియుత సేవాకార్యములనియు అవగతము చేసికొనును. ఆ విధముగా అతడు తెలిసికొని శ్రీకృష్ణభగవానుని యెడ ఆకర్షితుడై అతనిని శరణుజొచ్చును.

అట్టి సమయముననే మనుజుడు శ్రీకృష్ణభగవానుని కరుణయే సర్వస్వమనియు, అతడే సర్వకారణములకు కారణమనియు, విశ్వము అతని నుండి స్వతంత్రమై యుండదనియు అవగాహనము చేసికొనును. ఈ జగత్తు ఆధ్యాత్మికవైవిధ్యము యొక్క వికృత ప్రతిబింబమనియు మరియు ప్రతిదియు దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణునితో ఒక సంబంధము కలిగియున్నదనియు అంతట అతడు తెలియగలుగును. ఆ విధముగా అతడు ప్రతిదానిని వాసుదేవపరముగా లేదా కృష్ణపరముగా గాంచును. అట్టి విశ్వాతమకమగు వాసుదేవా దృష్టి శ్రీకృష్ణభగవానుని శరణుపొందుటయే ఉత్తమోత్తమ గమ్యమనెడి భావనకు చేర్చగలదు. కాని అట్టి శరణాగతులైన మహాత్ములు అతి అరుదుగా నుందురు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Bhagavad-Gita as It is - 299 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 7 - Jnana Yoga - 19 🌴

19. bahūnāṁ janmanām ante jñānavān māṁ prapadyate
vāsudevaḥ sarvam iti sa mahātmā su-durlabhaḥ

🌷 Translation :

After many births and deaths, he who is actually in knowledge surrenders unto Me, knowing Me to be the cause of all causes and all that is. Such a great soul is very rare.

🌹 Purport :

The living entity, while executing devotional service or transcendental rituals after many, many births, may actually become situated in transcendental pure knowledge that the Supreme Personality of Godhead is the ultimate goal of spiritual realization. In the beginning of spiritual realization, while one is trying to give up one’s attachment to materialism, there is some leaning towards impersonalism, but when one is further advanced he can understand that there are activities in the spiritual life and that these activities constitute devotional service. Realizing this, he becomes attached to the Supreme Personality of Godhead and surrenders to Him.

At such a time one can understand that Lord Śrī Kṛṣṇa’s mercy is everything, that He is the cause of all causes, and that this material manifestation is not independent from Him. He realizes the material world to be a perverted reflection of spiritual variegatedness and realizes that in everything there is a relationship with the Supreme Lord Kṛṣṇa. Thus he thinks of everything in relation to Vāsudeva, or Śrī Kṛṣṇa. Such a universal vision of Vāsudeva precipitates one’s full surrender to the Supreme Lord Śrī Kṛṣṇa as the highest goal. Such surrendered great souls are very rare.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



21 Dec 2022 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹21, డిసెంబరు, December 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ప్రదోష వ్రతం, మాస శివరాత్రి, Pradosh Vrat, Masik Shivaratri 🌺

🍀. శ్రీ గణేశ హృదయం - ధ్యానమ్‌ 🍀


ధ్యానమ్ |

సిందూరాభం త్రినేత్రం పృథుతరజఠరం రక్తవస్త్రావృతం తం
పాశం చైవాంకుశం వై రదనమభయదం పాణిభిః సందధానమ్ ||

సిద్ధ్యా బుద్ధ్యా చ శ్లిష్టం గజవదనమహం చింతయే హ్యేకదంతం
నానాభూషాభిరామం నిజజనసుఖదం నాభిశేషం గణేశమ్

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : అహంకార విశిష్టమైన బంధమనెడి చీకటి రాత్రిలో నీకు దారి చూపించే నిమిత్తం భగవంతుడు కల్పించిన దీపమే వేదాంతం. కాని, నీ ఆత్మ యందు వేదవిజ్ఞాన భాస్కరోదయమైన పిమ్మట ఆ దీపపు అవసరం సైతం నీకు లేదు. నిత్య సత్యమైన పరంజ్యోతి వెలుగులోనే సాక్షాత్తుగా నీవిక సంచరించగలవు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌, హేమంత ఋతువు,

దక్షిణాయణం, మార్గశిర మాసం

తిథి: కృష్ణ త్రయోదశి 22:17:34

వరకు తదుపరి కృష్ణ చతుర్దశి

నక్షత్రం: విశాఖ 08:34:37 వరకు

తదుపరి అనూరాధ

యోగం: ధృతి 21:26:38 వరకు

తదుపరి శూల

కరణం: గార 11:32:14 వరకు

వర్జ్యం: 12:13:50 - 13:41:46

దుర్ముహూర్తం: 11:51:46 - 12:36:09

రాహు కాలం: 12:13:57 - 13:37:09

గుళిక కాలం: 10:50:45 - 12:13:57

యమ గండం: 08:04:22 - 09:27:34

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:51 - 12:35

అమృత కాలం: 00:16:04 - 01:46:36

మరియు 21:01:26 - 22:29:22

సూర్యోదయం: 06:41:10

సూర్యాస్తమయం: 17:46:45

చంద్రోదయం: 04:14:10

చంద్రాస్తమయం: 15:43:31

సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు

చంద్ర సంచార రాశి: వృశ్చికం

యోగాలు : ధాత్రి యోగం - కార్య జయం

08:34:37 వరకు తదుపరి సౌమ్య

యోగం - సర్వ సౌఖ్యం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹