శివ సూత్రములు - 13 - 4. జ్ఞానాధిష్ఠానం మాతృక - 4 / Siva Sutras - 13 - 4. Jñānādhiṣṭhānaṁ mātṛkā - 4


🌹. శివ సూత్రములు - 13 / Siva Sutras - 13 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

1- శాంభవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻4. జ్ఞానాధిష్ఠానం మాతృక - 4 🌻

🌴. తల్లి నుండి జ్ఞానానికి ఆధారం అక్షరాలు.🌴


మరలా, ఈ అజ్ఞానానికి కారణం కేవలం శక్తి మాత్రమే, ఆమె బ్రహ్మరంధ్ర (తల పైభాగంలో ఉన్న రంధ్రం, దీని ద్వారా వ్యక్తిగత చైతన్యం మరియు విశ్వ చైతన్యం ఒకదానితో ఒకటి అనుసంధానించబడి ఉంటాయి) మీద కూర్చొని మాయ యొక్క ముసుగును కప్పేస్తుంది. ఆమె ఇక్కడ స్థితి మాతృక అని సంబోధించబడింది. (స్థితి అంటే ప్రపంచ ప్రక్రియను తీసుకువచ్చే చైతన్యం యొక్క శక్తి. స్థితి అనేది చిత్ నుండి భిన్నమైనది, ఇది మొదటి సూత్రంలో చర్చించబడిన ప్రాథమిక చైతన్యం లేదా బ్రహ్మం).

అక్కడ కూర్చోవడం ద్వారా, ఆమె ఇంద్రియాలను మరియు అంతఃకరణాన్ని (మనస్సు, బుద్ధి మరియు అహం) జీవుడితో ఆడుకోవడానికి అనుమతిస్తుంది. అవి నిష్కపటమైన జీవుడిని ప్రాపంచిక విషయాలలో పాలుపంచుకునేలా చేసి, ఆత్మ సాక్షాత్కారానికి అవరోధాలయిన బంధం, కోరికలతో బంధిస్తాయి. ఒక భయంకరమైన రూపం సింహాసనంపై కూర్చొని, తన రాజ్యంలో (మనస్సు) అల్లకల్లోలం (బంధనం, కోరిక మొదలైనవి) సృష్టించమని ఆదేశిస్తున్నట్లుగా పరిస్థితిని దృశ్యమానం చేయవచ్చు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Siva Sutras - 13 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 1 - Sāmbhavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻4. Jñānādhiṣṭhānaṁ mātṛkā - 4 🌻

🌴. The basis of knowledge from Mother is alphabets.🌴

Again, the cause of this ignorance is only Śaktī, who casts Her veil of māyā, by sitting on brahmanrandhra (the orifice at the top of the head, through which individual consciousness and cosmic consciousness are interconnected). She is addressed here as citi Mātṛkā. (citi means the power of consciousness that brings about world process. Citi is different from cit, which is the foundational consciousness or the Brahman, discussed in the first sūtrā.).

By sitting there, She allows the sensory organs and the components of anthakkaranam (mind, intellect and ego) to play around with the nescient being. They make the nescient being to get involved in worldly matters and bound him with bondage, desire and all that, which are the impediments to realizing the Self. The situation can be visualized as if a terrible form is sitting on a throne, ordering to create mayhem (bondage, desire, etc) in his domain (mind).


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


No comments:

Post a Comment