🌹 23, MAY 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 23, MAY 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 23, MAY 2023 TUESDAY మంగళవారం, భౌమ వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 182 / Kapila Gita - 182🌹 
🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 36 / 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 36 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 774 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 774 🌹 
🌻774. (అ)నివృత్తాత్మా, (अ)निवृत्तात्मा, (A)Nivr‌ttātmā 🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 733 / Sri Siva Maha Purana - 733 🌹
🌻. దేవస్తుతి - 3 / The Gods’ prayer - 3 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 354 / Osho Daily Meditations - 354 🌹 
🍀 354. మీరే చేయండి / 354. DO-IT-YOURSELF 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 456 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 456 - 2 🌹 
🌻 456. 'మాతా' - 2 / 456. 'Mata' - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 23, మే, May 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻*

*🍀. శ్రీ ఆంజనేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 5 🍀*

*09. సత్యమోంకారగమ్యశ్చ ప్రణవో వ్యాపకోఽమలః |*
*శివధర్మప్రతిష్ఠాతా రామేష్టః ఫల్గునప్రియః*
*10. గోష్పదీకృతవారీశః పూర్ణకామో ధరాపతిః |*
*రక్షోఘ్నః పుండరీకాక్షః శరణాగతవత్సలః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : విశ్వప్రేమ విశ్వకామంగా మారే ప్రమాదం - విశ్వ ప్రేమానుభూతి ఇంచుక కలిగినంతనే దానిని ప్రకటించి చెల్లాచెదరు చేసుకోడం అవివేకం. అది కానూది ప్రాణకోశ ప్రవృత్తులు అవలీలగా తలయె తడానికి అవకాశ మిస్తుంది. విశ్వప్రేమ విశ్వకామంగా మారి భ్రష్టులైన యోగివరులను నేనెరుగుదును. ప్రాక్పశ్చిమ దేశాలలో అనేకులకు ఈ గతి పట్టినది. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
జ్యేష్ఠ మాసం
తిథి: శుక్ల చవితి 24:59:07 వరకు
తదుపరి శుక్ల పంచమి
నక్షత్రం: ఆర్ద్ర 12:40:41
వరకు తదుపరి పునర్వసు
యోగం: శూల 16:46:24 వరకు
తదుపరి దండ
కరణం: వణిజ 12:07:50 వరకు
వర్జ్యం: 25:53:00 - 27:38:52
దుర్ముహూర్తం: 08:18:23 - 09:10:30
రాహు కాలం: 15:28:13 - 17:05:54
గుళిక కాలం: 12:12:51 - 13:50:32
యమ గండం: 08:57:28 - 10:35:09
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:46 - 12:38 
అమృత కాలం: 01:48:10 - 03:32:18 
సూర్యోదయం: 05:42:06
సూర్యాస్తమయం: 18:43:35
చంద్రోదయం: 08:31:14
చంద్రాస్తమయం: 22:13:54
సూర్య సంచార రాశి: వృషభం
చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని
యోగాలు: చర యోగం - దుర్వార్త
శ్రవణం 12:40:41 వరకు తదుపరి స్థిర
యోగం - శుభాశుభ మిశ్రమ ఫలం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 182 / Kapila Gita - 182 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 36 🌴*

*36. సోఽప్యేతయా చరమయా మనసో నివృత్త్యా తస్మిన్మహిమ్న్యవసితః సుఖదుఃఖబాహ్యే|*
*హేతుత్వమప్యసతి కర్తరి దుఃఖయోదృత్ స్వాత్మన్ విధత్త ఉపలబ్ధపరాత్మకాష్టః॥*

*తాత్పర్యము : ఇది సాధకుని అంతఃకరణముయొక్క చరమనివృత్తి. అనగా పూర్ణనివృత్తి. అది సుఖదుఃఖములకు అతీతమైన మహిమాన్వితుడైన పరమాత్మయందే నిలిచి యున్నది. కర్తయే లేనప్పుడు సుఖదుఃఖ కారణమైన అహంకారము ఆత్మయందు విలీనమగును. పరమాత్మ సాక్షాత్కారము అగుటవలన సాధకుని దృష్టిలో ఇతర జడపదార్థముల ఉనికియే యుండదు.*

*వ్యాఖ్య : భగవంతునితో ఉన్న సంబంధాన్ని మరచిపోవడం అజ్ఞానం యొక్క ఉత్పత్తి. యోగాభ్యాసం ద్వారా భగవంతుని నుండి స్వతంత్రంగా ఆలోచించే ఈ అజ్ఞానాన్ని నిర్మూలించవచ్చు. ఒక వ్యక్తి యొక్క నిజమైన సంబంధం శాశ్వతంగా ప్రేమతో సంబంధం కలిగి ఉంటుంది. జీవుడు భగవంతునికి అతీతమైన ప్రేమతో కూడిన సేవను అందించడానికి ఉద్దేశించబడింది. ఆ మధురమైన సంబంధాన్ని మరచిపోవడాన్ని అజ్ఞానం అంటారు, మరియు అజ్ఞానంలో ప్రకృతి యొక్క మూడు భౌతిక రీతుల ద్వారా తనను తాను ఆనందించే వ్యక్తిగా భావించడానికి ప్రేరేపించబడతాడు. భక్తుని మనస్సు శుద్ధి చేయబడినప్పుడు మరియు అతని మనస్సు భగవంతుని యొక్క కోరికలతో నిండి ఉండాలని అతను అర్థం చేసుకున్నప్పుడు, అతను భౌతిక దుఃఖం మరియు ఆనందం యొక్క అవగాహనకు అతీతమైన పరిపూర్ణమైన, అతీంద్రియ దశను పొందుతాడు. ఒకరు తన స్వంత ఖాతాలో పనిచేసినంత కాలం, అతను ఆనందం మరియు బాధ అని పిలవబడే అన్ని భౌతిక అవగాహనలకు లోబడి ఉంటాడు. నిజానికి ఆనందం లేదు. పిచ్చివాడి యొక్క ఏ పనిలోనైనా ఆనందం లేనట్లే, భౌతిక కార్యకలాపాలలో ఆనందం మరియు బాధ అనే మానసిక సమ్మేళనాలు అబద్ధం. నిజానికి అంతా కష్టాలే. భగవంతుని కోరికను బట్టి ప్రవర్తించటానికి మనస్సు సిద్ధపడినప్పుడు ఒక వ్యక్తి అతీంద్రియ దశను చేరుకున్నాడని అర్థం.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 182 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 36 🌴*

*36. so 'py etayā caramayā manaso nivṛttyā tasmin mahimny avasitaḥ sukha-duḥkha-bāhye*
*hetutvam apy asati kartari duḥkhayor yat svātman vidhatta upalabdha-parātma-kāṣṭhaḥ*

*MEANING : Thus situated in the highest transcendental stage, the mind ceases from all material reaction and becomes situated in its own glory, transcendental to all material conceptions of happiness and distress. At that time the yogī realizes the truth of his relationship with the Supreme Personality of Godhead. He discovers that pleasure and pain as well as their interactions, which he attributed to his own self, are actually due to the false ego, which is a product of ignorance.*

*PURPORT : Forgetfulness of one's relationship with the Supreme Personality of Godhead is a product of ignorance. By yoga practice one can eradicate this ignorance of thinking oneself independent of the Supreme Lord. One's actual relationship is eternally that of love. The living entity is meant to render transcendental loving service to the Lord. Forgetfulness of that sweet relationship is called ignorance, and in ignorance one is impelled by the three material modes of nature to think himself the enjoyer. When the devotee's mind is purified and he understands that his mind has to be dovetailed with the desires of the Supreme Personality of Godhead, he has attained the perfectional, transcendental stage, which is beyond the perception of material distress and happiness. As long as one acts on his own account, he is subject to all the material perceptions of so-called happiness and distress. Actually there is no happiness. Just as there is no happiness in any of the activities of a madman, so in material activities the mental concoctions of happiness and distress are false. Actually everything is distress. When the mind is dovetailed to act according to the desire of the Lord, one has attained the transcendental stage.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 774 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 774🌹*

*🌻774. (అ)నివృత్తాత్మా, (अ)निवृत्तात्मा, (A)Nivr‌ttātmā 🌻*

*ఓం నివృతాత్మనే నమః | ॐ निवृतात्मने नमः | OM Nivr‌tātmane namaḥ*

సర్వత్ర వర్తమానత్వాన్న నివృత్తః కుతోఽపి సః ।
ఆత్మాఽథవాస్య మనసో విషయేభ్యో నివర్తనాత్ ॥
ఇత్యనివృత్తాత్మేతి స ప్రోచ్యతే మధుసూదనః ॥

*అంతటను ఉండువాడే కావున దేనినుండియు నివృత్తము అనగా లేకుండ పోయినది కాని ఆత్మ ఈతనికి కలదు. 'నివృత్తాత్మా' అని పద విభాగము చేయగా విషయ సుఖములనుండి మరలిన చిత్తము ఈతనికి కలదు అని చెప్పవచ్చును ఏలయన పరమాత్ముడు సంపూర్ణ కాముడు లేదా అట్టివాడగు తత్త్వజ్ఞుడగు ఉపాసకుడు పరమాత్మ రూపమే.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 774🌹*

*🌻774. (A)Nivr‌ttātmā🌻*

*OM Nivr‌tātmane namaḥ*

सर्वत्र वर्तमानत्वान्न निवृत्तः कुतोऽपि सः ।
आत्माऽथवास्य मनसो विषयेभ्यो निवर्तनात् ॥
इत्यनिवृत्तात्मेति स प्रोच्यते मधुसूदनः ॥

Sarvatra vartamānatvānna nivr‌ttaḥ kuto’pi saḥ,
Ātmā’thavāsya manaso viṣayebhyo nivartanāt.
Ityanivr‌ttātmeti sa procyate madhusūdanaḥ.

*Being omnipresent, His ātma does not withdraw from objects. When the name is considered as Nivr‌ttātmā then the explanation is that He has no inclination towards worldly pleasures.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
समावर्तोऽनिवृत्तात्मा दुर्जयो दुरतिक्रमः ।दुर्लभो दुर्गमो दुर्गो दुरावासो दुरारिहा ॥ ८३ ॥
సమావర్తోఽనివృత్తాత్మా దుర్జయో దురతిక్రమః ।దుర్లభో దుర్గమో దుర్గో దురావాసో దురారిహా ॥ 83 ॥
Samāvarto’nivr‌ttātmā durjayo duratikramaḥ,Durlabho durgamo durgo durāvāso durārihā ॥ 83 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 735 / Sri Siva Maha Purana - 735 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 11 🌴*
*🌻. దేవస్తుతి - 3 🌻*

ఓ మహా దేవా! భయపడి యున్న మా దేవతల నందరినీ రక్షింపుము. రక్షింపుము. నీవు త్రిపురములను దహించుటచే మా దేవతలందరు కృతార్థులైనారు (20). బ్రహ్మ మొదలగు దేవతలందరు ఇట్లు స్తుతించి, పరమప్రీతులై సదా శివునకు ఒక్కొక్కరుగా నమస్కరించిరి (21). అపుడు బ్రహ్మ చేతులు ఒగ్గి సాష్టాంగప్రణామమాచరించి త్రిపురాంతకుడగు మహేశ్వర దేవుని స్వయముగా నిట్లు స్తుతించెను (22).

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -

హే భగవన్‌! దేవ దేవా! ఈశ్వరా! త్రిపుర సంహారీ! శంకరా! మహా దేవా! నాకు నీ యందు ఎన్నటికీ తొలిగిపోని పరాభక్తి కలుగు గాక! (23). ఓ దేవదేవా! శంకరా! నీవు అన్ని వేళలా సారథివై నన్ను నడిపించుము. హే విభో! పరమేశ్వరా! నీవు నాకు సర్వదా అనుకూలుడవు కమ్ము (24).

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -

విశాలహృదయుడగు బ్రహ్మ చేతులను జోడించి సాష్టాంగప్రణామాచరించి భక్తవత్సలుడగు శంభుని ఈ విధంబున స్తుతించి విరమించెను (25). విష్ణుభగవానుడు కూడా చేతులు జోడించి మహేశ్వరునకు నమస్కరించి ఇట్లు స్తుతించెను (26).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 735🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 11 🌴*

*🌻 The Gods’ prayer - 3 🌻*

20. O great lord, save, save us all the frightened gods. By burning the three cities, the gods have been satisfied and contented.”

21. After eulogising thus, the gods severally bowed to him. The delighted gods, Brahmā and others, bowed to lord Śiva.

22. Then Brahmā himself eulogised lord Śiva the destroyer of the Tripuras after bowing to him with stooping shoulders and palms joined in reverence.
Brahmā said:—

23. “O holy lord, lord of the gods, O slayer of the Tripuras, O Śiva, O great lord, let my devotion to you remain eternal.

24. O Śiva, let me always remain your charioteer. O lord of the gods, O supreme lord, be favourable to me always.”
Sanatkumāra said:—

25. After thus eulogising Śiva who is favourably disposed to his devotees, with humility, the liberal hearted Brahmā stopped and stood there with stooping shoulders and palms joined in reverence.

26. Lord Viṣṇu too bowed to lord Śiva. With palms joined in reverence, he eulogised lord Śiva.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 354 / Osho Daily Meditations - 354 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 354. మీరే చేయండి 🍀*

*🕉. స్వతహాగా జీవితం తటస్థంగా ఉంటుంది. మనము దానిని అందంగా చేస్తాము, మనము దానిని అసహ్యంగా చేస్తాము; జీవితం అంటే మనం ఏ శక్తిని తీసుకువస్తామో అదే. 🕉*

*జీవితంలో అందాన్ని కురిపిస్తే అందంగా ఉంటుంది. మీరు అక్కడ కూర్చుని అందంగా ఉండాలని కోరుకుంటే, అది ఉండదు - మీరు అందాన్ని సృష్టించాలి. అందం అనేది ఒక వస్తువు లాగా, రాయిలాగా ఉండదు. అందాన్ని సృష్టించాలి. వాస్తవికతకు దర్శనం ఇవ్వాలి, వాస్తవికతకు రంగు వేయాలి, వాస్తవికతకు పాట ఇవ్వాలి--అప్పుడే అందం. కాబట్టి మీరు అందాన్ని సృష్టించడంలో పాల్గొన్నప్పుడల్లా, అది అక్కడ ఉంటుంది; మీరు సృష్టించడం ఆపివేసినప్పుడు, అది లేదు. అందం ఒక సృష్టి; అలాగే వికారము కూడా. ఆనందం ఒక సృష్టి; అలాగే దుస్థితి కూడా. మీరు సృష్టించిన వాటిని మాత్రమే మీరు పొందుతారు తప్ప మీరు మరేదీ పొందరు.*

*అదే మొత్తం కర్మ సిధ్ధాంతం: మీరు చేసేది మాత్రమే మీకు లభిస్తుంది. జీవితం ఒక ఖాళీ కాన్వాస్ మాత్రమే--మీరు ఒక అందమైన దృశ్యాన్ని, ప్రకృతి దృశ్యాన్ని చిత్రించవచ్చు లేదా నల్ల దెయ్యాలు మరియు ప్రమాదకరమైన వ్యక్తులను చిత్రించవచ్చు. ఇది మీ ఇష్టం. మీరు ఒక అందమైన కల లేదా ఒక పీడకల చేయవచ్చు. దీన్ని అర్థం చేసుకున్న తర్వాత, విషయాలు చాలా సులభం అవుతాయి. నీవు కర్తవి; నీదే బాధ్యత. సాధారణంగా మనం జీవితానికి కొంత నిర్దిష్టమైన అందం లేక నిర్దిష్టమైన వికారాలు ఉన్నాయని అనుకుంటాము. లేదు! జీవితం ఒక అవకాశం మాత్రమే. ఇది మీకు కావలసినవన్నీ ఇస్తుంది: ఇప్పుడు మీరే చేయండి! ఇది స్వయంగా చేయవలసిన వ్యవహారం.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 354 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 354. DO-IT-YOURSELF 🍀*

*🕉. In itself life is neutral. We make it beautiful, we make it ugly; life is what energy we bring to it. 🕉*

*If you pour beauty into life, it is beautiful. If you simply sit there and you want it to be beautiful, then it will not be-you have to create beauty. Beauty is not there like an object, like a rock. Beauty has to be created. You have to give a vision to reality, you have to give color to reality, you have to give a song to reality--then it is beautiful. So whenever you participate in creating beauty, it is there; whenever you stop creating, it is not. Beauty is a creation; so is ugliness. Happiness is a creation; so is misery. You get only that which you create, and you never get anything else.*

*That is the whole philosophy of karma: You get only that which you do. Life is just a blank canvas--you can paint a beautiful scene, a landscape, or you can paint black ghosts and dangerous people. It's up to you. You can make a beautiful dream or a nightmare. Once this is understood, things are very simple. You are the master; it is your responsibility. Ordinarily we think that life has some objective beauty and objective ugliness. No! Life is just an opportunity. It gives you all that is needed: Now do it yourself! It is a do-ityourself affair.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 456 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 456 - 2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 95. తేజోవతీ, త్రినయనా, లోలాక్షీ కామరూపిణీ ।*
*మాలినీ, హంసినీ, మాతా, మలయాచల వాసినీ ॥ 95 ॥ 🍀*

*🌻 456. 'మాతా' - 2 🌻* 

*తత్వము అన్ని జీవుల యందు ఒక్కటియే. శక్తి మాత్రము వేర్వేరుగ నుండును. ఇట్లు చీమ నుండి దోమ వరకు కోటానుకోట్ల జీవులు శ్రీమాత నుండి యేర్పడుచున్నవి. ఇట్లు వివిధమైన కొలతలతో వివిధమగు లోకములను, జీవులను యేర్పరచుట వలన మాత అని పిలువబడు చున్నది. కొలమానమును ధరించునది గనుక మాత. ఎలుక యందు, ఏనుగు నందు తత్త్వ మొక్కటియే శక్తి మాత్రము వేరై యుండును. తత్వపరముగ అంతయూ సమానమని తెలియుట, శక్తిపరముగ వైవిధ్యము ఉన్నదని తెలియుట పూర్ణ జ్ఞానము. జీవులు ఒకరినొకరు గుర్తించుటకు వైవిధ్య మవసరము. ఆ వైవిధ్యము శక్తి, రూపముల పరముగ నుండును. అందరూ సమానమే అను వాక్యము తత్త్వపరముగ సత్యమేగాని, శక్తి సామర్థ్యముల పరముగ సత్యము కాదు. సృష్టి యందు ఏకత్వము భిన్నత్వము ఏకకాలమున దర్శించుట సరియగు జ్ఞానము. అట్టి జ్ఞానము లేనివారు పొరపాటు పడుదురు.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 456 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 95. Tejovati trinayana lolakshi kamarupini*
*Malini hansini mata malayachala vasini ॥ 95 ॥ 🌻*

*🌻 456. 'Mata' - 2 🌻*

*Tattva is one in all beings. Only the energy is different. From the ant to the mosquito, millions of living beings are born from the mother. Because She creates different worlds in different measures and with different beings, She is called the Mother. Mother is the one who wears the measure. In rat and elephant, the only difference is the energy but the tattva is the same. To know that in principle all are equal and that they differ only in energy and to know that there is diversity in energy is complete knowledge. Diversity is necessary for organisms to recognize each other. That diversity is from the energy and forms. The statement that all are equal is true in principle, but not true from the perspective of energy and capability. Seeing unity and diversity at the same time is the right knowledge. Those without such knowledge fall into error.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

Siva Sutras - 088 - 2-04. garbhe cittavikāso'viśistavidyāsvapnah - 4 / శివ సూత్రములు - 088 - 2-04. గర్భే చిత్త వికాసో' విశిష్ట విద్యా స్వప్నః - 4



🌹. శివ సూత్రములు - 088 / Siva Sutras - 088 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-04. గర్భే చిత్త వికాసో' విశిష్ట విద్యా స్వప్నః - 4 🌻

🌴. మాయతో నిండిన మలినమైన శరీరంలో చిత్తం వికసించినప్పుడు, పరిమిత శక్తులతో కూడిన స్వప్నం లాంటి అస్పష్టమైన జ్ఞానం పుడుతుంది. 🌴


ఆధ్యాత్మిక పురోగతి సమయంలో కూడా, అంతిమ వాస్తవాన్ని గ్రహించే ప్రక్రియలో భాగంగా కొన్ని సిద్ధులను పొందవచ్చు. కానీ ఆధ్యాత్మిక పురోగతి కోసం వాటిని విస్మరించాలి. ఎవరైనా అలాంటి స్వయంవిధ్వంసక శక్తుల పట్ల అనుబంధం కలిగి ఉంటే, అతను ఆధ్యాత్మిక మార్గాన్ని అనుసరిస్తున్నప్పటికీ, అతను అజ్ఞానిగా పరిగణించబడతాడు. ఇది పరోక్షంగా కేవలం ఆధ్యాత్మిక మార్గాన్ని అనుసరించడం సరిపోదని, భగవంతుడిని గ్రహించడానికి శక్తి మరియు సంకల్పం కూడా ఉండాలని సూచిస్తుంది. అతను రెండవ ఆలోచనను పెంపొందించుకోలేడు. ప్రాథమిక లేదా ఏకైక ఆలోచనా ప్రక్రియ దైవంతో తన ఐక్యత. భగవంతుడు అతని నుండి విడదీయరానివాడు కాబట్టి అతనితో ఇప్పటికే ఐక్యమై ఉన్నాడు. ఈ వాస్తవాన్ని మొదట అర్థం చేసుకోవడం మరియు తరువాత గ్రహించడం మాత్రమే అవసరం.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 088 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-04. garbhe cittavikāso'viśistavidyāsvapnah - 4 🌻

🌴. From the flowering of the chitta in an impure body which is filled with maya, there arises dreamlike indistinct knowledge with limited powers. 🌴


Even during spiritual progression one may come across certain siddhi-s (super human powers) that are to be ignored to realise the Ultimate Reality. If one gets associated with such self destructive powers, he is also said to be ignorant, even though he pursues the path of spirituality. This indirectly implies that merely following spiritual path is not enough, but one also needs to have will power and determination to realise the Lord. He cannot afford to nurture a second thought, the primary or sole thought process being his union with the Lord Himself. Lord is already united with him as He is inseparable from him and only thing that is required is to first understand and later realise this Reality.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 86 - 26. The Knower Alone Is / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 86 - 26. తెలిసినవాడు ఒక్కడే


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 86 / DAILY WISDOM - 86 🌹

🍀 📖. బృహదారణ్యక ఉపనిషత్తు నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 26. తెలిసినవాడు ఒక్కడే 🌻

సర్వజ్ఞు డికి సంపూర్ణ జ్ఞానం ఉంటుంది. కానీ ఆ సర్వజ్ఞుని గురించిన జ్ఞానం ఎవరికి ఉంటుంది? సర్వజ్ఞుని తెలుసుకోవాలంటే, రెండవ జిజ్ఞాసువు ఉండాలి. అలాగే ఆ రెండవ జిజ్ఞాసువును తెలుసుకోవాలంటే మూడవ, మూడవను తెలుసుకోవాలంటే నాల్గవ జిజ్ఞాసువులు కావాలి. ఇలా వెళ్తూ పోతే మీకు ఏమీ అర్థం కాదు. మీరు ఆ ప్రథమ సర్వజ్ఞు డిని తెలుసుకోలేరు.

జ్ఞానిని ఎలా తెలుసుకుంటారు? మీరు ఇక్కడ చూస్తే జ్ఞాని అన్నాం, జ్ఞానం అన్నాం. అంతే కానీ జ్ఞానాన్ని సంపాదించడం అంటూ ఏమీ లేదు. అలాగే జ్ఞానిని గూర్చి తెలుసుకోవడం అంటూ ఏమీ లేదు. మీరు ఎదిగినప్పుడే ఆఖరి మెట్టు గా జ్ఞానం సంపాదించ గలరు. అంటే మీరు ముక్తి సంపాదించి నపుడు ఆ వస్తువు యొక్క జ్ఞానం మీలో భాగమైపోయింది. ఆ జ్ఞానం జ్ఞానిలో భాగం. అంటే జ్ఞానే ఉంటాడు తప్ప జ్ఞానం కాదు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 86 🌹

🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 26. The Knower Alone Is 🌻


Everything is known by the knower, but who is to know the knower? If the knower is to be known, there must be a second knower to that knower, and the second knower can be known by a third knower, the third by a fourth, the fourth by a fifth, and so on. You go on scratching your head, you cannot know the knower.

How can the knower be known? We have already designated the knower as the ‘Knower’ and you cannot now call it the ‘known’. Therefore there is no such thing as knowing of Knowing, or knowing of Knower. Knowing of objects only is there before liberation. With liberation, that object has become part of knowing itself; It has become one with the Knower. The Knower alone is; there is no such thing then as ‘knowing’.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 351


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 351 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. మార్మికులు మన ప్రపంచాన్ని భ్రాంతి, మాయ అన్నారు. బాధ భ్రాంతి, ఆనందమే మన అసలు తత్వం. గుర్తుంచుకోండి. 🍀


ఏ క్షణం మనం మేలుకొంటామో ఆ క్షణమే అన్ని బాధలు, అన్ని కష్టాలూ చాలా అసంగతంగా, తెలివితక్కువగా అనిపిస్తాయి. ఏంటిది? నేనెట్లా బాధపడ్డాను. నా బాధ లేమిటి? ఎంతకాలం బాధపడ్డాను? యిదంతా పొరపాటు. అందులో అర్థమే లేదు. అది కేవలం ఒక అభిప్రాయం, ఒక కల' అనుకుంటాడు. అందుకనే మార్మికులు మన ప్రపంచాన్ని భ్రాంతి, మాయ అన్నారు. బాధ భ్రాంతి, ఆనందమే మన అసలు తత్వం. గుర్తుంచుకోండి. మళ్ళీ మళ్ళీ మళ్ళీ గుర్తుంచుకోండి.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 221 / Agni Maha Purana - 221


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 221 / Agni Maha Purana - 221 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 64

🌻. కూపవాపీతటాకాది ప్రతిష్ఠా కథనము. - 5 🌻

యజ్ఞప్రాంగణము "యూపబ్రహ్మ" ఇత్యాది మంత్రముతో యూపమును స్థాపించి, దానికి వస్త్రములు చుట్టబెట్టి, పై భాగమున పితాక ఏర్పరుపవలెను. దానిని గంధాదులతో పూజించి, జగత్తుకొరకై శాంతికర్మ చేయవలెను. ఆచార్యునకు భూమి, గోవు, సువర్ణము, జలపాత్రము మొదలగునవి దక్షిణగ ఇవ్వవలెను. ఇతర బ్రాహ్మణులకు గూడ దక్షిణ లిచ్చి, వచ్చిన వారికి ఖోజనము పెట్టవలెను. "బ్రహ్మ మొదలు తృణమువరకు, లేదా కీటకము వరకు దప్పికొన్న వారి కందరికిని ఈ తడాగములో నున్న జలముచే తృప్తి కలుగు గాక" అని పలుకుచు జలము విడిచిపెట్టి. జలాశయములో పంచగవ్యము లుంచవలెను. పిమ్మట 'ఆపో హి ష్ఠామ' ఇత్యాది ఋక్త్రయము పఠించుచు, బ్రాహ్మణులు సమకూర్ఛిన శాంతి జలమును, పవిత్రతీర్థ జలమును ఉంచి, బ్రాహ్మణులకు గోవృషభాదిదానము చేయవలెను. ఎట్టి అడ్డులు చెప్పకుండగ అందరికిని అన్నదానము చేయు ఏర్పాట్లు చేయవలెను. ఒక్క జలాశయమును నిర్మించువాని పుణ్యము లక్ష అశ్వమేధయాగములు చేసిన వాని పుణ్యము కంటె వేయి రెట్లు అధికము. అతడు స్వర్గము చేరి విమానమునందు ఆనందించుచుండును. ఎన్నడును నరకమునకు వెళ్ళడు జలాశయమునందు గోవులు మొదలుగు పశువులు జలము త్రాగును గాన దానిని నిర్మించినవాడు పాప వినిర్ముక్తు డగును. జలదానము చేసిన మానవుడు సకల దానములు చేసిన ఫలముపొంది స్వర్గమునకు వెళ్ళును.

అగ్నిమహాపురాణము నందు కూపవాపీతటాకాది ప్రతిష్ఠా కథన మను ఆరువదినాల్గవ అధ్యాయము సమాప్తము.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 221 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 64

🌻Mode of consecration of tanks and ponds (kūpa-pratiṣṭhā) - 5 🌻


39-40. Fees should be paid to twice-borns. Those who are-present should be fed. “From Brahman down to (inanimate objects like) the pillar all those who seek water may get satisfied with the waters of the tank!” (With the utterance of these words) the water should be given as charity. The five things got from a cow should then be thrown (into the water).

41. With the utterance of (the mantra) āpo hi ṣṭhā[37] thrice, the sanctified water got ready by the brahmins and the holy waters of the sacred spots should be sprinkled (into the tank) and herd of kine should be given to brahmins.

42-43. Food and other things should be given to all the people without any restraint. One who consecrates a reservoir of water (acquires) in a single day a merit ten crores times more than one who performs thousands of aśvamedha (the horsesacrifice). Such a person goes to heaven in the (celestial) vehicle and rejoices (there). He never goes to hell.

44. The consecrator can never get any sin as the cattle and other (animals) drink water from it. One attains all merits by the endowment of water (tank) and goes to heaven.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 374: 10వ అధ్., శ్లో 02 / Bhagavad-Gita - 374: Chap. 10, Ver. 02

 


🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 374 / Bhagavad-Gita - 374 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 02 🌴

02. న మే విదు: సురగణా: ప్రభవం న మహర్షయ: |
అహమాదిర్షి దేవానాం మహర్షీణాం చ సర్వశ: ||

🌷. తాత్పర్యం :

సర్వవిధముల నేనే దేవతలకు మరియు మహర్షులకు మూలమై యున్నందున దేవతా సమూహముగాని, మహర్షులుగాని నా ఉత్పత్తిని లేదా విభూతులను తెలిసి కొనజాలరు.


🌷. భాష్యము :

బ్రహ్మసంహిత యందు తెలుపబడినట్లు శ్రీకృష్ణుడే దేవదేవుడు. అతని కన్నను అధికుడు వేరొక్కడు లేడు. అతడే సర్వకారణకారణుడు. తానే దేవతలకు మరియు ఋషులకు కారణుడనని అతడే స్వయముగా ఇచ్చట పలుకుచున్నాడు. అనగా దేవతలు మరియు మహర్షులు కూడా శ్రీకృష్ణుని సంపూర్ణముగా ఎరుగలేరు. వారే ఆ భగవానుని నామమును గాని, స్వరూపమును గాని ఎరుగలేరన్నచో అల్పమైన ఈ లోకమునకు చెందిన నామమాత్ర పండితుల విషయము వేరుగా తెలుపపనిలేదు. భగవానుడు ఏ కారణము నిమిత్తము ధరత్రి యందు సామాన్యమానవునిగా అవతరించి అద్భుతములు మరియు అసాధారణములైన కార్యముల నొనర్చునో ఎవ్వరును ఎరుగాజాలరు.

అనగా పాండిత్యమనునది శ్రీకృష్ణుని అవగాహన చేసికొనుటకు ఒక యోగ్యత కాదని మనము గ్రహింపవలెను. దేవతలు మరియు ఋషులు సైతము తమ మానసికకల్పనలచే శ్రీకృష్ణుని అవగతము చేసికొన యత్నించినను విఫలురైరి. కనుకనే గొప్ప గొప్ప దేవతలు కూడా శ్రీకృష్ణభగవానుని ఎరుగాజాలరని శ్రీమద్భాగవతమునందు స్పష్టముగా తెలుపబడినది. వారు తమ పరిమిత ఇంద్రియముల పరధి మేరకు ఊహాగానము చేయ యత్నించినను త్రిగుణములచే వ్యక్తము కానట్టి నిజతత్త్వమునకు విరుద్ధభావమైన నిరాకారతత్త్వమునే చేరగలరు. అనగా వారు మానసిక కల్పనలను కావించినను దాని ద్వారా శ్రీకృష్ణుని మాత్రము ఎరుగాజాలరు. పరతత్త్వమును తెలిసికొనగోరువారు కొరకై శ్రీకృష్ణభగవానుడు ఇచ్చట తాను దేవదేవుడననియు మరియు పరమపురుషుడనని పరోక్షముగా తెలియజేయుచున్నాడు. ఈ విషయమును ప్రతియొక్కరు గమనింపవలెను.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 374 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 02 🌴

02. na me viduḥ sura-gaṇāḥ prabhavaṁ na maharṣayaḥ
aham ādir hi devānāṁ maharṣīṇāṁ ca sarvaśaḥ


🌷 Translation :

Neither the hosts of demigods nor the great sages know My origin or opulences, for, in every respect, I am the source of the demigods and sages.

🌹 Purport :

As stated in the Brahma-saṁhitā, Lord Kṛṣṇa is the Supreme Lord. No one is greater than Him; He is the cause of all causes. Here it is also stated by the Lord personally that He is the cause of all the demigods and sages. Even the demigods and great sages cannot understand Kṛṣṇa; they can understand neither His name nor His personality, so what is the position of the so-called scholars of this tiny planet? No one can understand why this Supreme God comes to earth as an ordinary human being and executes such wonderful, uncommon activities. One should know, then, that scholarship is not the qualification necessary to understand Kṛṣṇa.

Even the demigods and the great sages have tried to understand Kṛṣṇa by their mental speculation, and they have failed to do so. In the Śrīmad-Bhāgavatam also it is clearly said that even the great demigods are not able to understand the Supreme Personality of Godhead. They can speculate to the limits of their imperfect senses and can reach the opposite conclusion of impersonalism, of something not manifested by the three qualities of material nature, or they can imagine something by mental speculation, but it is not possible to understand Kṛṣṇa by such foolish speculation. Here the Lord indirectly says that if anyone wants to know the Absolute Truth, “Here I am present as the Supreme Personality of Godhead. I am the Supreme.” One should know this.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

22 May 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 22, మే, May 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻

🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 33 🍀

65. సగణో గణకారశ్చ భూతవాహనసారథిః |
భస్మశయో భస్మగోప్తా భస్మభూతస్తరుర్గణః

66. లోకపాలస్తథాలోకో మహాత్మా సర్వపూజితః |
శుక్లస్త్రిశుక్లః సంపన్నః శుచిర్భూతనిషేవితః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : విశ్వ ప్రేమ ప్రకటన - నీలోని చైతన్యమంతటిలోనూ మాలిన్య మనేది లేక పరమ విశుద్ధ స్వరూపంలో ఏకత్వానుభూతి నీ యందు నెలకొనే పర్యంతం, నీవు విశ్వ ప్రేమను ప్రకటన చెయ్యడం మంచిది కాదు. ఆలా ప్రకటన చెయ్య కుండా దానిని నీలో కుంభించుకున్నప్పుడే, క్రమశః చేకూరగల యితర అనుభూతుల వలన కూడ అది మరింత సుస్థిరము, విశుద్ధమునై నీ ప్రకృతి యందు అంతర్భాగమై పోతుంది. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

జ్యేష్ఠ మాసం

తిథి: శుక్ల తదియ 23:20:11 వరకు

తదుపరి శుక్ల చవితి

నక్షత్రం: మృగశిర 10:38:50 వరకు

తదుపరి ఆర్ద్ర

యోగం: ధృతి 16:33:47 వరకు

తదుపరి శూల

కరణం: తైతిల 10:43:12 వరకు

వర్జ్యం: 19:43:42 - 21:27:50

దుర్ముహూర్తం: 12:38:48 - 13:30:51

మరియు 15:14:59 - 16:07:02

రాహు కాలం: 07:19:55 - 08:57:32

గుళిక కాలం: 13:50:23 - 15:28:00

యమ గండం: 10:35:09 - 12:12:46

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:46 - 12:38

అమృత కాలం: 01:15:16 - 02:57:24

మరియు 25:48:10 - 27:32:18

సూర్యోదయం: 05:42:19

సూర్యాస్తమయం: 18:43:13

చంద్రోదయం: 07:37:39

చంద్రాస్తమయం: 21:22:34

సూర్య సంచార రాశి: వృషభం

చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని

యోగాలు: ఆనంద యోగం - కార్య

సిధ్ధి 10:38:50 వరకు తదుపరి

కాలదండ యోగం - మృత్యు భయం

దిశ శూల: తూర్పు

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹