🌹 19, MAY 2023 FRIDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, బృగు వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 19, MAY 2023 FRIDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, బృగు వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 19, MAY 2023 FRIDAY శుక్రవారం, బృగు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 180 / Kapila Gita - 180🌹 
🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 34 / 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 34 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 772 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 772 🌹 
🌻772. ఏకపాత్‌, एकपात्‌, Ekapāt🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 731 / Sri Siva Maha Purana - 731 🌹
🌻. దేవస్తుతి - 1 / The Gods’ prayer - 1 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 352 / Osho Daily Meditations - 352 🌹 
🍀 352. పేరులేని వాటి పేరు దైవం / 352. The name of the nameless is divine 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 455 -3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 455 - 3 🌹 
🌻 455. 'హంసినీ' - 3 / 455. 'Hamsini' - 3 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 19, మే, May 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : వైశాఖ ఆమావాస్య, శని జయంతి, Vaishakha Amavasya, Shani Jayanti 🌻*

*🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం - 45 🍀*

*45. శ్రీదేవి బిల్వనిలయే జయ విశ్వమాతః వసుదాయిని*
*ఆహ్లాదదాత్రి ధనధాన్యసుఖప్రదాత్రి ।*
*శ్రీవైష్ణవి ద్రవిణరూపిణి దీర్ఘవేణి*
*లక్ష్మి త్వదీయచరణౌ శరణం ప్రపద్యే ॥*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : విశ్వచేతన ఉపరితలం - విశ్వచేతన మూలంలో ఉండేది ఏకత్వానుభూతి కాగా, ఉపరితలంలో విశ్వశక్తి లీలా విశేషమును గురించిన ఎరుక ఉంటుంది. స్త్రీ పురుషుల కామలీలతో సహా ఇచట ఏదైనాసరే తలయెత్తడానికి వీలున్నది. సాధకుడు పూర్తిగా అంతరాత్మ నిష్ఠుడు కాగలిగితే తప్ప, ఈ ఎరుక యందు సరియైన పద్ధతిలో వ్యవహరించడం కుదరదు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
వైశాఖ మాసం
తిథి: అమావాశ్య 21:24:25 వరకు
తదుపరి శుక్ల పాడ్యమి
నక్షత్రం: భరణి 07:30:19 వరకు
తదుపరి కృత్తిక
యోగం: శోభన 18:16:56 వరకు
తదుపరి అతిగంధ్
కరణం: చతుష్పద 09:31:48 వరకు
వర్జ్యం: 19:46:30 - 21:24:42
దుర్ముహూర్తం: 08:18:52 - 09:10:48
మరియు 12:38:34 - 13:30:30
రాహు కాలం: 10:35:12 - 12:12:35
గుళిక కాలం: 07:20:26 - 08:57:49
యమ గండం: 15:27:22 - 17:04:45
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:47 - 12:37
అమృత కాలం: 02:40:36 - 04:17:04
మరియు 29:35:42 - 31:13:54
సూర్యోదయం: 05:43:03
సూర్యాస్తమయం: 18:42:09
చంద్రోదయం: 05:13:12
చంద్రాస్తమయం: 18:32:20
సూర్య సంచార రాశి: వృషభం
చంద్ర సంచార రాశి: మేషం
యోగాలు: ముద్గర యోగం - కలహం
07:30:19 వరకు తదుపరి ఛత్ర యోగం
- స్త్రీ లాభం
దిశ శూల: పశ్చిమం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 180 / Kapila Gita - 180 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 34 🌴*

*34. ఏవం హరౌ భగవతి ప్రతిలబ్ధభావో భక్త్యా ద్రవద్ధృదయ ఉత్పులకః ప్రమోదాత్*
*ఔత్కణ్ఠ్యబాష్పకలయా ముహురర్ద్యమానస్ తచ్చాపి చిత్తబడిశం శనకైర్వియుఙ్క్తే॥*

*తాత్పర్యము : ఈ విధముగా ధ్యానాభ్యాసము చేయుటవలన సాధకునకు శ్రీహరియందు పరిపూర్ణ భక్తి ఏర్పడును. దాని ప్రభావమున అతని హృదయము ఆర్ద్రమగును. ఆనందాతిరేకముచే తనువు పులకించును. ఉత్కంఠవలన కలిగిన అశ్రుధారలచే మాటిమాటికిని అతని దేహము తడిసిపోవును.చేపలను ఆకర్షించు గాలమువలె శ్రీహరిని తనవైపు మరల్చుకొనుటకు సాధనమైన చిత్తమునుగూడ తిన్నతిన్నగా ధ్యేయవస్తువునకు దూరమొనర్చును. ఈ స్థితిలో ద్యాత, ధ్యానము, ధ్యేయము అను త్రిపుటి ఉండదు. భగవంతుడు ఒక్కడే మిగిలి యుండును. అనగా భక్తుడు భగవంతునిలో ఏకీభావస్థితిని పొందును.*

*వ్యాఖ్య : మనస్సు యొక్క చర్య అయిన ధ్యానం సమాధి లేదా శోషణ యొక్క పరిపూర్ణ దశ కాదని ఇక్కడ స్పష్టంగా పేర్కొనబడింది. ఆదిలో మనస్సు భగవంతుని స్వరూపాన్ని ఆకర్షించడంలో పని చేస్తుంది, కానీ ఉన్నత దశలలో మనస్సును ఉపయోగించుకునే ప్రశ్నే ఉండదు. ఒక భక్తుడు తన ఇంద్రియాలను శుద్ధి చేసుకోవడం ద్వారా పరమేశ్వరుని సేవించడం అలవాటు చేసుకుంటాడు. మరో మాటలో చెప్పాలంటే, ఒక వ్యక్తి స్వచ్ఛమైన భక్తి సేవలో లేనంత వరకు ధ్యానం యొక్క యోగ సూత్రాలు అవసరం. ఇంద్రియాలను శుద్ధి చేయడానికి మనస్సు ఉపయోగించ బడుతుంది, కానీ ధ్యానం ద్వారా ఇంద్రియాలు శుద్ధి చేయబడినప్పుడు, ఒక నిర్దిష్ట ప్రదేశంలో కూర్చుని భగవంతుని స్వరూపాన్ని ధ్యానించడానికి ప్రయత్నించాల్సిన అవసరం లేదు. ఒక వ్యక్తి స్వయంచాలకంగా భగవంతుని వ్యక్తిగత సేవలో నిమగ్నమయ్యేంత అలవాటు పడిపోతాడు. భగవంతుని స్వరూపంపై మనస్సు బలవంతంగా నిమగ్నమైనప్పుడు, యోగి స్వయంచాలకంగా భగవంతుని వ్యక్తిగత సేవలో నిమగ్నమవ్వడు కాబట్టి దీనిని నిర్బీజ-యోగ లేదా నిర్జీవ యోగా అంటారు. కానీ అతను నిరంతరం భగవంతుని గురించి ఆలోచిస్తున్నప్పుడు, దానిని సబీజ-యోగ లేదా జీవన యోగా అంటారు. జీవన యోగా వేదికగా ఒకరు పదోన్నతి పొందాలి.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 180 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 34 🌴*

*34. evaṁ harau bhagavati pratilabdha-bhāvo bhaktyā dravad-dhṛdaya utpulakaḥ pramodāt*
*autkaṇṭhya-bāṣpa-kalayā muhur ardyamānas tac cāpi citta-baḍiśaṁ śanakair viyuṅkte*

*MEANING : By following this course, the yogī gradually develops pure love for the Supreme Personality of Godhead, Hari. In the course of his progress in devotional service, the hairs on his body stand erect through excessive joy, and he is constantly bathed in a stream of tears occasioned by intense love. Gradually, even the mind, which he used as a means to attract the Lord, as one attracts a fish to a hook, withdraws from material activity.*

*PURPORT : Here it is clearly mentioned that meditation, which is an action of the mind, is not the perfect stage of samādhi, or absorption. In the beginning the mind is employed in attracting the form of the Supreme Personality of Godhead, but in the higher stages there is no question of using the mind. A devotee becomes accustomed to serving the Supreme Lord by purification of his senses. In other words, the yoga principles of meditation are required as long as one is not situated in pure devotional service. The mind is used to purify the senses, but when the senses are purified by meditation, there is no need to sit in a particular place and try to meditate upon the form of the Lord. One becomes so habituated that he automatically engages in the personal service of the Lord. When the mind forcibly is engaged upon the form of the Lord, this is called nirbīja-yoga, or lifeless yoga, for the yogī does not automatically engage in the personal service of the Lord. But when he is constantly thinking of the Lord, that is called sabīja-yoga, or living yoga. One has to be promoted to the platform of living yoga.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 772 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 772🌹*

*🌻772. ఏకపాత్‌, एकपात्‌, Ekapāt🌻*

*ఓం ఏకపదే నమః | ॐ एकपदे नमः | OM Ekapade namaḥ*

*పాదోస్యేత్యాది వేదాశ్చ విష్టభ్యాహ మితిస్మృతేః ।*
*విష్ణోరస్యైకపాద ఇత్యేకపాదితి కథ్యతే ॥*

*తన సంపూర్ణ్తత్త్వపు నాలుగవవంతైన సకల ప్రపంచ రూపమగు ఒక పాదము కలవాడు.*

*'పాదోఽస్య విశ్వా భూతాని...' (పురుష సూక్తము) - 'సకల భూతములును ఈతని ఒక పాదము' శ్రుతియు, 'విష్టభ్యాఽహ మిదం కృత్స్న మేకాంశేన స్థితో జగత్' (10.42) - 'నేనే ఈ సమస్త జగత్తును నా ఏకాంశముతో (చతుర్థాంశముతో) వ్యాపించియున్నాను.' అను గీతా స్మృతియు ఇందు ప్రమాణము.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 772🌹*

*🌻772. Ekapāt🌻*

*OM Ekapade namaḥ*

पादोस्येत्यादि वेदाश्च विष्टभ्याह मितिस्मृतेः ।
विष्णोरस्यैकपाद इत्येकपादिति कथ्यते ॥

*Pādosyetyādi vedāśca viṣṭabhyāha mitismr‌teḥ,*
*Viṣṇorasyaikapāda ityekapāditi kathyate.*

*His One foot that is one fourth of His full form, is the equivalent of entire universe.*

'Pādo’sya viśvā bhūtāni/पादोऽस्य विश्वा भूतानि...' (Puruṣa Sūktam) and the Lord's statement 'Viṣṭabhyā’ha midaṃ kr‌tsna mekāṃśena sthito jagat / विष्टभ्याऽह मिदं कृत्स्न मेकांशेन स्थितो जगत्' - I stand supporting the whole universe with a single fragment of Myself' from Gita (10.42) are references.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
चतुर्मूर्तिश्चतुर्बाहुश्चतुर्व्यूहश्चतुर्गतिः ।चतुरात्मा चतुर्भावश्चतुर्वेदविदेकपात् ॥ ८२ ॥
చతుర్మూర్తిశ్చతుర్బాహుశ్చతుర్వ్యూహశ్చతుర్గతిః ।చతురాత్మా చతుర్భావశ్చతుర్వేదవిదేకపాత్ ॥ 82 ॥
Caturmūrtiścaturbāhuścaturvyūhaścaturgatiḥ,Caturātmā caturbhāvaścaturvedavidekapāt ॥ 82 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 733 / Sri Siva Maha Purana - 733 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 11 🌴*
*🌻. దేవస్తుతి - 1 🌻*

వ్యాసుడిట్లు పలికెను-

హే బ్రహ్మపుత్రా! శివ భక్తాగ్ర గణ్యుడవగు నీవు మహాప్రాజ్ఞుడవు, ధన్యుడవు. త్రిపురమునందలి అందరు దహింపబడిన తరువాత దేవతలు ఏమి చేసిరి? (1) మముడు ఎచటకు వెళ్లెను? ఆ త్రిపురాధిపతులు ఎట్టి గతిని పొందినారు? శంభుని గాథ ఆశ్రయముగా గల ఆ వృత్తాంతమునంతనూ నాకు చెప్పుము (2).

సూతుడిట్లు పలికెను -

బ్రహ్మ పుత్రుడగు సనత్కుమార భగవానుడు వ్యాసుని ఈ మాటను విని , శివుని పాదయుగళమును స్మరించి ఇట్లు బదులిడెను (3).

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -

ఓ వ్యాసా! మహాబుద్ధీ! పరాశరా పుత్రా! లోకలీలలను అనుసరించే మహేశ్వరుని చరితమును వినుము. ఈ చరితము సర్వపాపములను నిర్మూలించును (4). రాక్షసులతో నిండియున్న త్రిపురములు సంపూర్ణముగా మహేశ్వరునిచే దహింపబడగా, అచట ఆ దేవతలు పరమాశ్చర్య భరితులైరి (5). ఇంద్రుడు, విష్ణువు మొదలగు దేవతలందరు అపుడు మహాతేజశ్శాలియగు రుద్రుని గాంచి తొట్రుపాటును చెందినవారై ఏమియూ పలుకకుండగా మిన్నకుండిరి (6). మహాభయంకరమగు ఉగ్రరూపము గలవాడు. పది దిక్కులను తన తేజస్సుచే మండునట్లు చేయువాడు, కోటి సూర్యుల తేజస్సు గలవాడు, ప్రళయ కాలాగ్నిని బోలియున్నవాడు (7). అగు శివుని, మరియు హిమవత్పుత్రియగు ఉమాదేవిని గాంచిన దేవోత్తములు అందరు భయపడి తలలు వంచి నిలబడి యుండిరి (8). ఇట్లు భయపడియున్న దేవసై#్యన్యమును గాంచిన మహర్షులు నిశ్శబ్బముగా అన్ని దిక్కులయందు నమస్కరించి మిన్నకుండిరి (9). అపుడు సంతుష్టి చెందిన హృదయము గల బ్రహ్మ శంకరుని ఆ రూపమును గాంచి మిక్కిలి భీతిల్లి దేవతలతో కూడిన వాడై సమాహిత చిత్తముతో స్తుతించెను (10). బ్రహ్మ భయపడివున్న విష్ణువుతో గూడి, దేవదేవుడు, పాపహారి, త్రిపురాంతకుడు, పార్వతీపతి, భక్తులకు వశమగు వాడు అగు మహేశ్వరుని స్తుతించెను (11).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 733🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 11 🌴*

*🌻 The Gods’ prayer - 1 🌻*

Vyāsa said:—

1. O son of Brahmā, of great intellect, O most excellent among the devotees of Śiva, you are blessed. When the three cities were burnt what did the gods do?

2. Where did Maya who was spared go? Where did the ascetics go? Please narrate all, if it relates to Śiva’s story.

Sūta said:—

3. On hearing the words of Vyāsa, Sanatkumāra the holy son of the creator remembered the feet of Śiva and spoke.

Sanatkumāra said:—

4. Listen O Vyāsa, son of Parāśara, and of great intellect, to the sin-destroying story of the great lord, who follows worldly conventions.

5. When the three cities of Asuras were utterly burnt, the Gods became surprised.

6. The gods including Indra, Viṣṇu and others became silent and bewildered on seeing the excessively brilliant Siva.

7-8. On merely seeing the terrible form of Śiva, dazzling the ten quarters, resembling countless suns in refulgence and on a par with the fire at the hour of dissolution, and also the goddess Pārvatī, the daughter of Himavat, the illustrious gods stood humbly in their fright.

9. On seeing the army of the gods terrified, the excellent sages did not say anything. They stood all round and bowed.

10-11. Then Brahmā too who was excessively afraid on seeing Śiva’s terrible form, was delighted at heart and fervently prayed along with the gods. Viṣṇu who was also afraid prayed to Śiva the lord of the Gods, the slayer of the Tripuras, who was accompanied by his consort Pārvatī, the lord who is subservient to his devotees.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 352 / Osho Daily Meditations - 352 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 352. పేరులేని వాటి పేరు దైవం 🍀*

*🕉. తావో అనేది పేరు పెట్టలేని వాటికి పేరు. పేరులేని వాటికి పేరు - దేవుడు లేదా ధర్మం లేదా సత్యం. ఇవి మానవ నిస్సహాయతకు పేర్లు మాత్రమే. 🕉*

*మనము దానిని ఏదైనా పిలవాలి; మనము దానిని పరిష్కరించాలి. టావో అనేది తెలియని వారికి ఇవ్వబడిన అత్యంత అందమైన పేర్లలో ఒకటి, ఎందుకంటే ఇది పూర్తిగా అర్థరహితమైనది. దేవుడు అనే పదం చాలా అర్థవంతంగా మారింది; అందుకే అది ప్రాముఖ్యతను కోల్పోయింది. మీరు దేవుడిని ఆరాధించవచ్చు, మీరు టావోను ఆరాధించలేరు; ఏ ప్రతిమా లేదు. మీరు రాతి ప్రతిమను పూజించకపోవచ్చు, కానీ మీరు 'దేవుడు' అని చెప్పిన క్షణంలో, మీకు ఒక సూక్ష్మమైన చిత్రం స్ఫురిస్తుంది: ఎవరో బంగారు సింహాసనంపై కూర్చుని, మొత్తం ప్రపంచాన్ని నియంత్రించే, తెల్ల గడ్డంతో ఉన్నజ్ఞాని, ఒక తండ్రి వంటి మూర్తి.*

*కానీ 'తావో 'తో ఎలాంటి చిత్రమూ స్ఫురించదు. అదే ఆ పేరు యొక్క అందం, ఇది మీకు ఎటువంటి గుర్తూ ఇవ్వదు. ఊహలోకి వెళ్లడానికి ఇది మీకు ఎటువంటి సాకు ఇవ్వదు. తెలియని వారికి ఇచ్చిన గొప్ప పేరు టావో. ఇది అర్థరహితమైనది కనుక ఇది ముఖ్యమైనది; దాని అర్థం ఏమీ లేదు. దీని అర్థం కేవలం మార్గం--ఏదైనా లక్ష్యానికి మార్గం కాదు కేవలం విషయాలు ఎలా ఉన్నాయో అన్నదానికి మార్గం.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 352 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 352. The name of the nameless is divine 🍀*

*🕉. Tao is the name for that which cannot be named, a name for the nameless--just like God or dharma or truth or logos. These are just names for human helplessness. 🕉*

*We have to call it something; we have to address it. Tao is one of the most beautiful names given to the unknown, because it is utterly meaningless. The word God has become very meaningful; hence it has lost Significance. You can worship God, you cannot worship Tao; there is no image. You may not worship a stone image, but the moment you say "God," a subtle image arises in you: somebody sitting there on a golden throne, controlling the whole world, a very wise man with a white beard and all that, a father figure.*

*But with "Tao" no figure arises. That is the beauty of the name, that it simply gives you no clue. It gives you no excuse to go into imagination. Tao is the greatest name given to the unknown. It is Significant because it is meaningless; it means nothing. All that it means is the way--not a way to any goal but just the way things are.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 455 -3 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 455 - 3 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 95. తేజోవతీ, త్రినయనా, లోలాక్షీ కామరూపిణీ ।*
*మాలినీ, హంసినీ, మాతా, మలయాచల వాసినీ ॥ 95 ॥ 🍀*

*🌻 455. 'హంసినీ' - 3 🌻* 

*స్పందన మందలి ఈ సంకోచ వ్యాకోచములను, హంస రెక్కలుగ వర్ణింతురు. సంకోచ వ్యాకోచములతో కూడిన 'హంస' శబ్దము సో హం. దీనిని నిర్వర్తించు ప్రజ్ఞ హంస అని కీర్తించిరి. హంసయే హంసిని. హంసిని ప్రణవము కాగ దాని రెక్కలు సో హం అను శబ్దము చేయును. ఇట్లు ప్రతి జీవుడును ఒక హంస స్వరూపుడే. హంస స్వరూపుడుగా జీవుడు ప్రణవము. అతడాడించు రెక్కలు సో హం అను శబ్దమును చేయును. ఇది ప్రతి జీవుని యందు జరుగుచున్నది గాని జీవుడు చేయుచున్నది కాదు. ఇట్లు జరుగుటకు శ్రీమాత అస్థిత్వమే కారణము. కనుక ఆమెయే హంసిని. ఈ హంసినీ స్వరూపము తెలిసినవారు అందు స్థిరపడినపుడు పరమహంసయై యుందురు. హంస, సో హం, సింహ, హింస అన్నవి ఒకే తత్త్వము యొక్క రూపాంతరములు. దీని వివరములు అంతర్దర్శన ధ్యానము నందు లభింపగలవు.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 455 - 3 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 95. Tejovati trinayana lolakshi kamarupini*
*Malini hansini mata malayachala vasini ॥ 95 ॥ 🌻*

*🌻 455. 'Hamsini' - 3 🌻*

*The contractions and expansions in the response are described as the wings of a swan. The 'hamsa' sound with contractions and expansions is so hum. The pragnya that performs this is glorified as hamsa (swan). Hamsa is Hamsini. Where swan/hamsini is pranava, its wings make a humming sound of so hum. Thus every living being is a hamsa swarupa. Jiva is Pranava in the formo of a hamsa swarupa. His flapping wings make a humming sound of so hum. This is happening in every living being, but it is not the doing of the living being. The existence of Shrimata is the reason for this happening. So she is the Hamsini. Those who know this form of Hamsini become Paramahamsa when they are established in it. Hamsa, So Hum, Simha, Himsa are variants of the same philosophy. The details of this can be found in Antardarshan Dhyana.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

Siva Sutras - 086 - 2-04. garbhe cittavikāso'viśistavidyāsvapnah - 2 / శివ సూత్రములు - 086 - 2-04. గర్భే చిత్త వికాసో' విశిష్ట విద్యా స్వప్నః - 2


🌹. శివ సూత్రములు - 086 / Siva Sutras - 086 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-04. గర్భే చిత్త వికాసో' విశిష్ట విద్యా స్వప్నః - 2 🌻

🌴. మాయతో నిండిన మలినమైన శరీరంలో చిత్తం వికసించినప్పుడు, పరిమిత శక్తులతో కూడిన స్వప్నం లాంటి అస్పష్టమైన జ్ఞానం పుడుతుంది. 🌴


ఒక సాధారణ మనస్సు ఉన్న వ్యక్తి తన శరీరం వెలుపల లేదా అతని చైతన్యం వెలుపల భగవంతుని కోసం చూస్తాడు. అతను భగవంతుని యొక్క స్థూల రూపాలతో అనుబంధం కొనసాగిస్తాడు. భగవంతుడు చాలా సూక్ష్మ స్వభావం కలిగినవాడు మరియు మానవ గ్రహణశక్తికి మించినవాడు. అలాంటి వ్యక్తులు మతపరమైనవారు కానీ ఆధ్యాత్మికవాదులు కాదు. మతపరంగా ఉండడం వల్ల ముక్తి లభించదు. గరిష్టంగా, ఇది ఆధ్యాత్మికతకు పునాది వేయగలదు. భగవంతుడిని సాక్షాత్కరింప చేసుకోగలరు తప్ప స్థూల రూపంతో చూడలేరు. అందుకే, భగవంతుడిని ఎల్లప్పుడూ స్వయంలో దర్శిస్తారు. కానీ స్వయం అనేది మీకు స్థూల మానవ రూపాన్ని మాత్రమే సూచిస్తుంది. భ్రాంతితో బాధపడుతున్న మనస్సు ద్వంద్వవాదానికి దారి తీస్తుంది, ఇది భగవంతుడిని భిన్నమైన వ్యక్తిగా చూపుతుంది. స్వీయం (స్థూల మానవ రూపం) గురించిన జ్ఞానం అజ్ఞానమని, కలతో పోల్చబడింది. అలాంటి మనుష్యులు భగవంతుని దర్శనం చేసుకునే బదులు భగవంతుడిని చూడడానికి విఫల ప్రయత్నాలు చేస్తారు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 086 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-04. garbhe cittavikāso'viśistavidyāsvapnah - 2 🌻

🌴. From the flowering of the chitta in an impure body which is filled with maya, there arises dreamlike indistinct knowledge with limited powers. 🌴


A person with an ordinary mind will look for the Lord either outside his body or beyond his consciousness and he continues to be associated with gross forms of Lord. Lord is extremely subtle in nature and beyond human perception. Such persons are religious but not spiritual. Being religious does not lead to liberation. At the most, it can lay a foundation for spiritualism. The Lord can only be realised and cannot be seen with a gross form. That is why, Lord is always referred as Self and self only refers to gross human form. A mind afflicted with illusion leads to dualism, which shows Lord as a different entity. The knowledge about self (gross human form) is said to be ignorant and compared to a dream. Such men make abortive attempts to see the Lord instead of visualizing Him.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 349


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 349 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. అనుభవాలు మంచివైనా, చెడ్డవైనా బాధ కలిగించేవైనా, ఆనందం కలిగించేవైనా, వాటి గుండా మనిషి మెల్లమెల్లగా మేలుకుంటాడు. అట్లా జీవించిన జీవితం సంపన్న జీవితం. జీవన గాఢతని అందుకున్న వ్యక్తి కళ్ళు తెరవడానికి సమర్థుడవుతాడు. 🍀


ప్రతి మనిషీ గుడ్డివాడుగా పుట్టాడు. ప్రతి మనిషికీ అంధకారం నించీ బయటపడే శక్తి వుంది. మనిషి గుడ్డిగా పుడతాడు. ఎందుకంటే అచేతనంగా వుంటాడు. మెలకువతో వుండడు. కేవలం జీవితం గుండా, దాని అనుభవాలు మంచివైనా, చెడ్డవైనా బాధ కలిగించేవైనా, ఆనందం కలిగించేవైనా, వాటి గుండా మనిషి మెల్లమెల్లగా మేలుకుంటాడు. అట్లా జీవించిన జీవితం సంపన్న జీవితం. జీవన గాఢతని అందుకున్న వ్యక్తి కళ్ళు తెరవడానికి సమర్థుడవుతాడు. అప్పుడు ఒక సందర్భంలో వ్యక్తిలో విప్లవాత్మక పరివర్తన జరుగుతుంది. అప్పుడు జీవితం వెనకటిలా వుండదు.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 84 - 24. The Desire of Every Individual / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 84 - 24. ప్రతి వ్యక్తి యొక్క కోరిక


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 84 / DAILY WISDOM - 84 🌹

🍀 📖. బృహదారణ్యక ఉపనిషత్తు నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 24. ప్రతి వ్యక్తి యొక్క కోరిక 🌻


విరాట్‌ స్వరూపంగా మారాలనేది ప్రతి ఒక్కరి కోరిక. ఏ కోరికకైనా ఇదే అర్థం. ఒక కప్పు టీ తీసుకున్నా, మన కోరిక ఒక్కటే; మనం సర్వవ్యాపులమవ్వాలని అనుకుంటాము. సర్వంతో ఏకత్వం చెందాలని మన అంతర్గత మనస్సు ఇచ్చే ప్రేరేపణ కోరికగా వ్యక్తమవుతుంది. ఈ రహస్యాన్ని తెలుసుకున్న వాడు సర్వస్వం అవుతాడు, అని ఉపనిషత్తు చెబుతోంది. ఇది జీవులకు ఉపనిషత్తులు ఇచ్చే ఒక గొప్ప జ్ఞానం. ఈ సృష్టి ఎలా జరిగింది, చైతన్యం అన్ని వస్తువులుగా ఎలా మారింది, ఈ విషయాలను తెలుసుకుంటే, కోరిక యొక్క మూల రూపం మీకు అర్థమవుతుంది.

ఇది మనచే సరిగ్గా గ్రహించబడినట్లయితే, ఈ అభివ్యక్తికి కారణమైన దానిగా మనం మారవచ్చు. అది తెలిసినవాడు దైవం అవుతాడు. అందరికీ ఉపనిషత్తు యొక్క ముగింపు మరియు ఓదార్పు సందేశం ఇదే: జ్ఞానమే అస్తిత్వం. ఈ రహస్యాన్ని మనం తెలుసు కోగలిగితే, మనం స్వయంపాలన యొక్క రహస్యంలోకి లోతుగా వెళ్ళవచ్చు, తద్వారా కోరిక ఆగిపోతుంది. చైతన్యం వస్తువు ప్రాదేశికంగా మరియు తాత్కాలికంగా తన నుండి వేరు చేయబడిందని భావించడం కోరికకు కారణం.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 84 🌹

🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 24. The Desire of Every Individual 🌻

The desire of every individual is to become the Virat. This is the meaning of any desire. Even if we take a cup of tea, our desire is only that; we want to become one with everything. It is a stimulation of the inner psyche towards the unification of oneself with all things. One who knows this mystery can become everything, says the Upanishad, which is a great consolation and a comfort for created beings. If we can understand what all this drama means, how this creation has taken place, how Consciousness has become all things, what desire means actually in its intention.

if this is comprehended properly by us, we can become That, which has been the cause of this manifestation. One who knows it, becomes ‘That’. So is this concluding, solacing message of the Upanishad to everyone: Knowing is Being. If we can know this secret, we can go deep into the secret of self-mastery, so that desire ceases. The assumption by Consciousness that the object is spatially and temporarily cut off from itself is the cause of desire.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 219 / Agni Maha Purana - 219


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 219 / Agni Maha Purana - 219 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 64

🌻. కూపవాపీతటాకాది ప్రతిష్ఠా కథనము. - 3 🌻


వరుణసూక్తము పఠించుచు పుష్ప-చామర-దర్పణ-ఛత్ర-పతాకలను సమర్పింపవలెను. మూలమంత్రము చదువుచు, 'ఉత్తిష్ఠ' అని పనికి లేవదీసి, ఆ రాత్రికి అధివాసనము చేయించవలెను. 'వరుణం వా' అను మంత్రముచే సంనిధీకరణము చేసి వరుణ సూక్తముచే పూజింపవలెను. మూలమంత్రముచే సజీవీకరణము చేసి చందనాదులతో పూజించవలెను. మండలమున వెనుక చెప్పిన విధమున అర్చన చేయవలెను. అగ్నికుండమున సమిధులతో హోమము చేయవలెను. వైదికమంత్రములతో గంగ మొదలగు నాలుగు గోవులను పిదుకవలెను. అన్నిదిక్కులందును యవలతో వండిన చరువు ఉంచి హోమము చేయవలెను. చరువును వ్యాహృతులచేతను, గాయత్రిచేతను లేదా మూలమంత్రముచేతను అభిమంత్రించిసూర్య-ప్రజాపతి-దివ్‌-అంతకనిగ్రహ-పృథ్వీ-దేహధృతి-స్వధృతి-రతి-రమతీ-ఉగ్ర-భీమ-రౌద్ర-విష్ణు-వరుణ-ధాతా-రాయస్పోష-మహేంద్ర-అగ్ని-యమ-నిరృతి-వరుణ-వాయు-కుబేర-ఈశ-అనంత-బ్రహ్మ-వరుణ నామములను చతుర్థ్యంతములు చేసి పలుకుచు అంతమున "స్వాహా" చేర్చి బలి ఇవ్వవలెను.. "ఇదం విష్ణుః" "తద్విప్రాసః" అను మంత్రములచే అహుతుల నీయవలెను. "సోమో ధేనువు" ఇత్యాది మంత్రములతో ఆరు ఆహుతు లిచ్చి "ఇమం మే వరుణ" అను మంత్రముతో ఒక ఆహుతి ఇవ్వవలెను. 'అపో హిష్ఠా' ఇత్యాది మంత్రత్రయముతోను 'ఇమా రుద్రా' ఇత్యాదిమంత్రముతోను కూడ ఆహుతుల నీయవలెను.

పిమ్మట పది దిక్కులందును బలు లిచ్చి గంధపుష్పాలతో పూజించవలెను. ప్రతిమను ఎత్తి మండపము మీద స్థాపించి గంధపుష్పాదుల చేతను, సువర్ణ పుష్పాదుల చేతను పూజించవలెను. పిమ్మట శ్రేష్ఠుడైన ఆచార్యుడు ఎనిమిది దిక్కులందును రెండేసి జానల చెరువులను, ఇసుకతో ఎనిమిది వేదికలను నిర్మింపవలెను. 'వరుణస్య' ఇత్యాది మంత్రము చదువుచు, ఘృతముతోను, యవలతో వండిన చరువుతోను వేరు వేరుగ నూటఎనిమిది హోమములు చేయవలెను. శాంతి జలము తీసికొని వచ్చి దానితో వరుణుని శిరస్సుపై అభిషేకము చేసి, సజీవీకరణము చేయవలెను. తన ధర్మపత్నియగు గౌరితో కూడిన వరుణుడు నదీనదములతో పరివేష్టితుడై యున్నట్లు ధ్యానము చేయవలెను. ఓం వరుణాయ నమః అను మంత్రముతో పూజించి సాంనిధ్యకరణము చేయవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 219 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 64

🌻Mode of consecration of tanks and ponds (kūpa-pratiṣṭhā) - 3 🌻


21. The invocation should be performed with the vyāhṛtis, gāyatrī and the principal mantra. Oblation should be done with the mantra sūryāya prajāpataye dyauḥ svāhā cāntarikṣakaḥ.

22. (Ceremony is to be performed) for the earth, Dehadhṛti, Svadhṛti, Rati, Ugra, Bhīma, Raudraka.

23-24. Viṣṇu, Varuṇa, Dhātṛ, Mahendra the furtherer of riches, Agni, Yama, Nairṛta, Varuṇa, Vāyu, Kubera, Īśa, Ananta, Brahman and the lord of waters should be propitiated. with oblations reciting svāhā and (the mantras) idaṃ viṣṇuḥ[28] and tad viprāsa[29].

25. Having made oblation six times with somo dhenu[30], oblation should be made with imaṃ me[31]. Again oblation should. be done thrice with āpo hi ṣṭhā[32] (and once) with imā rudrā[33].

26. Bali (offering) should be made in the ten directions. The image should be worshipped with perfumes and flowers. The image should be lifted and placed in a mystic diagram by a wise man.

27-28. (The image) should be worshipped with perfumes. and flowers as well as golden flowers duly. The excellent priest should lay eight raised platforms filled with sand after having made ready the water tanks measuring two feet. Then clarified. butter (should be given as oblation) hundred and eight times with (the mantra) varuṇasya[34].


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



శ్రీమద్భగవద్గీత - 372: 09వ అధ్., శ్లో 34 / Bhagavad-Gita - 372: Chap. 09, Ver. 34

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 372 / Bhagavad-Gita - 372 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 34 🌴

34. మన్మనా భవ మద్భక్తో మద్యాజీ మాం నమష్కురు |
మామేవైష్యసి యుక్వైవమాత్మానం మత్పరాయణ: ||


🌷. తాత్పర్యం :

నీ మనస్సు సదా నా చింతన యందే నిమగ్నము చేయుము. నా భక్తుడవగుము. నాకు నమస్కారము, నన్ను అర్చింపుము. ఈ విధముగా నా యందు సంపూర్ణమగ్నుడవై నీవు నన్ను తప్పక చేరగలవు.

🌷. భాష్యము :

కృష్ణభక్తిరసభావన మొక్కటే కలుషితమైన భౌతికప్రపంచ బంధముల నుండి ముక్తిని పొందుటకు ఏకైక మార్గమని ఈ శ్లోకమునందు స్పష్టముగా తెలుపబడినది. భక్తియుతసేవను శ్రీకృష్ణభగవానునికే అర్పించవలెనని స్పష్టముగా ఇచ్చట తెలుపబడిన విషయమునకు అప్రమాణికులైన గీతావ్యాఖ్యాతలు కొన్నిమార్లు అర్థమును చెరచుదురు. దురదృష్టవశాత్తు వారు సాధ్యము కానటువంటి విషయముపైకి పాఠకుని మనస్సును మళ్ళింతురు. పరతత్త్వమేగాని సామాన్యుడు కానటువంటి శ్రీకృష్ణుని మరియు అతని మనస్సుకు భేదము లేదని అట్టి వారు తెలియజాలరు. శ్రీకృష్ణుడు, అతని దేహము, అతని మనస్సు అన్నియును ఏకమే. పరిపూర్ణమే.

ఈ విషయమునే “దేహదేహివిభేదో(యం నేశ్వరే విద్యతే క్వచిత్” యని చైతన్యచరితామృతము (ఆదిలీల పంచమాధ్యాయము 41-48) యొక్క అనుభాష్యమునందు శ్రీభక్తిసిద్ధాంతసరస్వతీ గోస్వాములవారు కుర్మపురాణము నందు తెలుపబడినదానిని ఉదహరించియుండిరి. అనగా దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని యందు భేదభావమనునదియే లేదు. అతడు మరియు అతని శరీరము అభేదములు. కాని కృష్ణసంభందవిజ్ఞానము లేని కారణముగా అట్టి వ్యాఖ్యాతలు కృష్ణుని దేవదేవత్వమును మరుగుపరచి ఆ భగవానుడు అతని దేహము లేదా మనస్సు కన్నను అన్యుడని వక్రముగా వ్యాఖ్యానింతురు. ఇది వాస్తవమునకు కృష్ణసంబంధవిజ్ఞాన రాహిత్యమేయైనను అట్టివారు సామాన్యులను మోసపుచ్చి లాభమును గడించుచుందురు.

శ్రీమద్భాగవతము యందలి “పరమగుహ్యజ్ఞానము” అను నవమాధ్యాయమునకు భక్తివేదాంతభాష్యము సమాప్తము.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 372 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 34 🌴

34. man-manā bhava mad-bhakto mad-yājī māṁ namaskuru
mām evaiṣyasi yuktvaivam ātmānaṁ mat-parāyaṇaḥ


🌷 Translation :

Engage your mind always in thinking of Me, become My devotee, offer obeisances to Me and worship Me. Being completely absorbed in Me, surely you will come to Me.

🌹 Purport :

In this verse it is clearly indicated that Kṛṣṇa consciousness is the only means of being delivered from the clutches of this contaminated material world. Sometimes unscrupulous commentators distort the meaning of what is clearly stated here: that all devotional service should be offered to the Supreme Personality of Godhead, Kṛṣṇa. Unfortunately, unscrupulous commentators divert the mind of the reader to that which is not at all feasible. Such commentators do not know that there is no difference between Kṛṣṇa’s mind and Kṛṣṇa.

Kṛṣṇa is not an ordinary human being; He is Absolute Truth. His body, His mind and He Himself are one and absolute. It is stated in the Kūrma Purāṇa, as it is quoted by Bhaktisiddhānta Sarasvatī Gosvāmī in his Anubhāṣya comments on Caitanya-caritāmṛta (Fifth Chapter, Ādi-līlā, verses 41–48), deha-dehi-vibhedo ’yaṁ neśvare vidyate kvacit. This means that there is no difference in Kṛṣṇa, the Supreme Lord, between Himself and His body. But because the commentators do not know this science of Kṛṣṇa, they hide Kṛṣṇa and divide His personality from His mind or from His body. Although this is sheer ignorance of the science of Kṛṣṇa, some men make profit out of misleading people.

Thus end the Bhaktivedanta Purports to the Ninth Chapter of the Śrīmad Bhagavad-gītā in the matter of the Most Confidential Knowledge.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


18 May 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 18, మే, May 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌺

🍀. శ్రీ దత్తాత్రేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 6 🍀

11. రామో రామో రఘుపతిర్బుద్ధః కల్కీ జనార్దనః |
గోవిందో మాధవో విష్ణుః శ్రీధరో దేవనాయకః

12. త్రివిక్రమః కేశవశ్చ వాసుదేవో మహేశ్వరః |
సంకర్షణః పద్మనాభో దామోదరపరః శుచిః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నేటి సూక్తి : విశ్వచేతన మూలస్వరూప లక్షణం- సర్వజగత్తుతో ఏకత్వం మూలమందు స్వత స్సిద్ధంగానూ, స్వయం సంపూర్ణంగానూ ఉండనే ఉన్నది. ఆభివ్యక్తం చేసుకోవలసిన అవసరం దానికి లేదు. అయినా, ప్రేమ రూపంలో అది అభివ్యక్త మగునప్పుడు, ఎంతటి గాఢమైనదైనా దాని యందొక విధమైన విశాలత, ప్రశాంతత, విశ్వజనీనత తప్పనిసరిగా ఉండితీరుతుంది. విశ్వచేతనకు మూలస్వరూప లక్షణమిది. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,

వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

వైశాఖ మాసం

తిథి: కృష్ణ చతుర్దశి 21:44:17

వరకు తదుపరి అమావాశ్య

నక్షత్రం: అశ్విని 07:23:16 వరకు

తదుపరి భరణి

యోగం: సౌభాగ్య 19:36:11 వరకు

తదుపరి శోభన

కరణం: విష్టి 10:05:06 వరకు

వర్జ్యం: 03:25:40 - 05:00:36

మరియు 17:01:48 - 18:38:16

దుర్ముహూర్తం: 10:02:48 - 10:54:42

మరియు 15:14:11 - 16:06:05

రాహు కాలం: 13:49:51 - 15:27:10

గుళిక కాలం: 08:57:55 - 10:35:14

యమ గండం: 05:43:19 - 07:20:37

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:47 - 12:37

అమృత కాలం: 00:15:48 - 01:50:44

మరియు 26:40:36 - 28:17:04

సూర్యోదయం: 05:43:19

సూర్యాస్తమయం: 18:41:47

చంద్రోదయం: 04:31:48

చంద్రాస్తమయం: 17:35:09

సూర్య సంచార రాశి: వృషభం

చంద్ర సంచార రాశి: మేషం

యోగాలు: మానస యోగం - కార్య

లాభం 07:23:16 వరకు తదుపరి పద్మ

యోగం - ఐశ్వర్య ప్రాప్తి

దిశ శూల: దక్షిణం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹