🍀 01 - DECEMBER - 2022 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 01 - DECEMBER - 2022 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹01 - DECEMBER నవంబరు - 2022 TUESDAY గురువారం, బృహస్పతి వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
🌹. వీరభోగ వసంతరాయల జయంతి శుభాకాంక్షలు, Veera Bhoga Vasantha rayalu Jayanthi Wishes 🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 290 / Bhagavad-Gita -290 - 7వ అధ్యాయము 10 జ్ఞాన విజ్ఞాన యోగము🌹
3) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 651 / Sri Siva Maha Purana - 651 🌹
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 002 / DAILY WISDOM - 002 🌹
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 267 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 04 / Siva Sutras - 04 🌹. జ్ఞానం బంధః - 1 Jñānam bandhaḥ - 1

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹01, డిసెంబరు, December 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday*
🌹. వీరభోగ వసంతరాయల జయంతి శుభాకాంక్షలు, Veera Bhoga Vasantha rayalu Jayanthi Wishes🌹
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : వీరభోగ వసంతరాయల జయంతి, Veera Bhoga Vasantha rayalu Jayanthi 🌻*

*🍀. శ్రీ హయగ్రీవ స్తోత్రము - 19 🍀*

*19. ప్రాఙ్నిర్మితానాం తపసాం విపాకాః ప్రత్యగ్రనిశ్శ్రేయస సంపదో మే*
*సమేధిషీరం స్తవ పాదపద్మే సంకల్పచింతామణయః ప్రణామాః ॥*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : మహాసాగరంలో ఉపరితలాన మాత్రమే మహాఘోషతో కూడిన దాని సంరంభమూ, తీరం వైపునకు దాని ఉరుకులూ కానవసాయి. అత్యుత్కటమైన క్రియాకలాపం మధ్య ముక్తాత్ముని స్థితి కూడ ఇట్టిదే. ముక్తాత్ముని ఆత్మ క్రియారహితం. కాని, శ్వాసను విడిచినట్లది నిరవధికమైన క్రియాబాహుళ్యాన్ని తనలో నుండి పెల్లుబికింప జేస్తుంది.🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌ సంవత్సరం, హేమంత ఋతువు,
దక్షిణాయణం, మృగశిర మాసం
తిథి: శుక్ల-అష్టమి 07:22:13 వరకు
తదుపరి శుక్ల-నవమి
నక్షత్రం: పూర్వాభద్రపద 29:44:07
వరకు తదుపరి ఉత్తరాభద్రపద
యోగం: హర్షణ 09:33:36 వరకు
తదుపరి వజ్ర
కరణం: బవ 07:22:13 వరకు
వర్జ్యం: 12:29:16 - 14:03:20
దుర్ముహూర్తం: 10:13:11 - 10:57:52
మరియు 14:41:18 - 15:25:59
రాహు కాలం: 13:28:41 - 14:52:28
గుళిక కాలం: 09:17:20 - 10:41:07
యమ గండం: 06:29:46 - 07:53:33
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:42 - 12:26
అమృత కాలం: 21:53:40 - 23:27:44
మరియు 24:57:36 - 26:33:44
సూర్యోదయం: 06:29:46
సూర్యాస్తమయం: 17:40:03
చంద్రోదయం: 13:10:05
చంద్రాస్తమయం: 00:18:12
సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం
చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం
యోగాలు : ముద్గర యోగం - కలహం
29:44:07 వరకు తదుపరి ఛత్ర
యోగం - స్త్రీ లాభం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 290 / Bhagavad-Gita - 290 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 7 వ అధ్యాయము - జ్ఞానయోగం - 10 🌴*

*10. బీజం మాం సర్వభూతానాం విద్ధి పార్థ సనాతనమ్ |*
*బుద్ధిర్బుద్ధిమతామస్మి తేజస్తేజస్వినామహమ్*

🌷. తాత్పర్యం :
*ఓ పృథాకుమారా! నేనే సర్వప్రాణులకు సనాతనబీజముననియు, బుద్ధిమంతుల బుద్ధిననియు, శక్తిమంతుల శక్తిననియు తెలిసికొనుము.*

🌷. భాష్యము :
బీజమనగా విత్తనము, స్థావర, జంగమాది సమస్తజీవులకు శ్రీకృష్ణుడే బీజమై యున్నాడు. పక్షులు, జంతువులు, మనుజులు, పలు ఇతరజీవులు జంగమములు కాగా, వృక్షాదులు స్థావరములు. స్థావరములు కదలలేక కేవలము స్థిరముగా నిలిచియుండును. ప్రతిజీవియు ఎనుబదినాలుగులక్షల జీవరాసులలో ఏదియో ఒక రకమునకు చెందియుండును. వానిలో కొన్ని స్థావరములై యుండగా, మరికొన్ని జంగములై యున్నవి. అయినను అన్నింటికిని బీజప్రదాత శ్రీకృష్ణుడే. దేని నుండి సమస్తము ఉద్భవించునో అదియే పరబ్రహ్మము లేదా పరతత్త్వమని వేదవాజ్మయమునందు తెలుపబడినది. 

శ్రీకృష్ణుడే ఆ పరతత్త్వము మరియు పరబ్రహ్మమును అయి యున్నాడు. బ్రహ్మము నిరాకారము కాగా పరబ్రహ్మము మాత్రము సాకారము. భగవద్గీత యందు తెలుపబడినట్లు నిరాకారబ్రహ్మము పరబ్రహ్మమైన శ్రీకృష్ణుని యందు పతిష్టితమై యున్నది. కనుక శ్రీకృష్ణుడే సర్వమునాకు కారణమును మరియు మూలమును అయి యున్నాడు. వృక్షమూలము వృక్షమునంతటిని పోషించురీతి, సర్వమునకు సనాతనములమై యున్నందున శ్రీకృష్ణుడు జగమునందు సమస్తమును పోషించుచున్నాడు. ఈ విషయము కఠోపనిషత్తు (2.2.13) నందు కూడా నిర్దారింపబడినది. 

నిత్యోనిత్యానాం చేతన శ్చేతనానామ్ |
ఏకో బహూనాం యో విదధాతి కామాన్ 

నిత్యులైనవారిలో ప్రధానమైనవాడు అతడే. సమస్తజీవులలో దివ్యుడు అతడే. అతడొక్కడే సర్వులకు పోషించువాడై యున్నాడు. వాస్తవమునకు బుద్ధి నుపయోగింపక ఎవ్వరును ఏ కార్యమును చేయలేరు. అట్టి బుద్ధికి సైతము కారణము తానేనని శ్రీకృష్ణభగవానుడు పలుకుచున్నాడు. కనుకనే మనుజుడు బుద్ధిమంతుడు కానిదే దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని అవగాహన చేసికొనజాలడు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 290 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 7 - Jnana Yoga - 10 🌴*

*10. bījaṁ māṁ sarva-bhūtānāṁ viddhi pārtha sanātanam*
*buddhir buddhimatām asmi tejas tejasvinām aham*

🌷 Translation : 
*O son of Pṛthā, know that I am the original seed of all existences, the intelligence of the intelligent, and the prowess of all powerful men.*

🌹 Purport :
Bījam means seed; Kṛṣṇa is the seed of everything. There are various living entities, movable and inert. Birds, beasts, men and many other living creatures are moving living entities; trees and plants, however, are inert – they cannot move, but only stand. Every entity is contained within the scope of 8,400,000 species of life; some of them are moving and some of them are inert. In all cases, however, the seed of their life is Kṛṣṇa. As stated in Vedic literature, Brahman, or the Supreme Absolute Truth, is that from which everything is emanating. Kṛṣṇa is Para-brahman, the Supreme Spirit. 

Brahman is impersonal and Para-brahman is personal. Impersonal Brahman is situated in the personal aspect – that is stated in Bhagavad-gītā. Therefore, originally, Kṛṣṇa is the source of everything. He is the root. As the root of a tree maintains the whole tree, Kṛṣṇa, being the original root of all things, maintains everything in this material manifestation. This is also confirmed in the Vedic literature (Kaṭha Upaniṣad 2.2.13):

nityo nityānāṁ cetanaś cetanānām
eko bahūnāṁ yo vidadhāti kāmān

He is the prime eternal among all eternals. He is the supreme living entity of all living entities, and He alone is maintaining all life. One cannot do anything without intelligence, and Kṛṣṇa also says that He is the root of all intelligence. Unless a person is intelligent he cannot understand the Supreme Personality of Godhead, Kṛṣṇa.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 651 / Sri Siva Maha Purana - 651 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః - అధ్యాయము - 15 🌴*
*🌻. గణేశ యుద్ధము - 6 🌻*

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -

అదే సమయములో అందమగు అప్సరసలు పుష్పములను, గంధమును చేతులయందు ధరించి యుద్ధమును చూడవలెననే ఉత్కంఠతో అచటకు వచ్చిరి. నీ వంటి ఋషులు కూడా వచ్చిరి (54). యుద్ధమును చూచుటకు వచ్చిన వారందరితో ఆకాశములోని నక్షత్రమార్గము ఆ సమయములో నిండియుండెను. ఓ మహర్షీ! (55) వారా యుద్ధమును చూచి మహాశ్చర్యమును పొందిరి. ఇట్టి గొప్ప యుద్ధమును వారెన్నడునూ చూచియుండఅలేదు (56). ఆ సమయములో యుద్ధము వలన ఏర్పడిన పరిస్థితికి భూమి సముద్రముతో సహా కంపించెను. పర్వతములు నేల గూలినవి (57).

గ్రహములతో, నక్షత్రముల గుంపులతో కూడియున్న ఆకాశము కంపించినది. అందరు కలవరపడిరి. సర్వదేవతలు మరియు సమస్తగణములు పలాయనము చిత్తగించిరి (58). అచట నున్న వారిలో షణ్ముఖుడు మాత్రమే పారిపోలేదు. మహావీరుడగు అతడు అందరినీ వెనుకకు త్రోసి ముందు నిలబడెను (59). ఇద్దరు శక్తులు ఆ యుద్దములో శత్రుపక్షము వారి ప్రయత్నములనన్నిటినీ వమ్ము చేసిరి. దేవతలు, గణములు ప్రయోగించిన అస్త్రములనన్నిటిని వారు భగ్నము చేసి మరల వారిపై ప్రయోగించిరి (60). అచటనున్న ఆ దేవతలు, గణములు అందరు పారిపోయి శివుని వద్దకు వచ్చి నిలబడిరి (61).

వారందరు శివునకు అనేక పర్యాయములు నమస్కరించి ముక్తకంఠముతో శివునితో నిట్లు పలికిరి: ఓ ప్రభూ! ఈ గణశ్రేష్ఠుడు ఎవరు? (62) పూర్వము జరిగిన ఎన్నో యుద్ధములను గూర్చి వినియుంటిమి. కాని ఇటువంటి యుద్ధమును ఏ కాలము నందైననూ చచూడలేదు, వినలేదు (63). ఓ దేవా! నీవు సావకాశముగా ఆలోచించుము. లేనిచో జయము లభించదు. ఓ స్వామీ! బ్రహ్మండమునకు రక్షకుడవు నీవే అనుటలో సందేహము లేదు (64). 

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 651🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER 15 🌴*

*🌻 Gaṇeśa’s battle - 6 🌻*

Brahmā said:—
54-55. In the meantime the excellent nymphs came there with flowers and sandal paste in their hands. You and other gods who were eager to witness the fight came there. O excellent sage, the excellent pathway of the firmament was entirely filled by them.

56. Seeing the battle they were much surprised. Such a battle had never been witnessed by them before.

57. The earth with all the oceans quaked. As a result of the violent battle even mountains fell down.

58. The sky whirled with the planets and the stars. Everything was agitated. The gods fled. The Gaṇas too did likewise.

59. The valorous sixfaced deity alone did not flee. The great warrior stopped everyone and stood in front.

60. But the Gaṇas fought in vain with the two Śaktis. The weapons of the gods and the Gaṇas were broken and hence withdrawn by them.

61. Those that tarried went to Śiva. All the gods and Gaṇas fled.

62. Those who went in a body to Śiva bowed to him again and again and asked Śiva immediately “O lord who is that excellent Gaṇa?”

63. We have heard that battles used to be fought formerly. Even now many battles are being fought. But never was such a battle seen or heard.

64. O lord, let this be pondered over a little. Otherwise no victory is possible. O lord, you alone are the saviour of the universe. There is no doubt about it.”

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 02 / DAILY WISDOM - 02 🌹*
*🍀 📖 సంపూర్ణమైన సాక్షాత్కారం నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 02. ఉపనిషత్తులు పూర్తిగా ఆధ్యాత్మికం 🌻*

*ఉపనిషత్తులు పూర్తిగా ఆధ్యాత్మికమైనవి. అందువల్ల, సత్య-సాక్షాత్కార యోగం యొక్క అత్యంత మూల సిద్ధాంతాన్ని సమర్థిస్తాయి. వారి బోధనలు మేధస్సు లేదా ఉత్సుకతల నుంచి వచ్చినవి కాదు. భౌతిక జీవితంతో మనిషికి ఉన్న బంధం నుంచి బయటపడటానికి ఉత్పన్నమయ్యే ఒత్తిడి నుంచి ఆ బోధనలు వెలువడ్డాయి.*

*జీవితంలోని ఈ లోపాన్ని సరిదిద్దడమే దార్శనికుల పని. మనుషులు ప్రకృతిలో ఉన్న ఏకత్వాన్ని అర్థం చేసుకోకుండా తాము వేరు, తాము కోరుకునే వస్తువు వేరు అని అనుకుని తమది కాని దాన్ని పొందాలనే తప్పుడు వైఖరే కారణం అని వారు తెలుసుకున్నారు. దీనికి పరిష్కారం ఏమిటంటే అంతా తానే అవడం. దీనినే అమరత్వమనీ, అనంతమనీ కొంచెం అసంపూర్ణంగానే నిర్వచించారు.*

కొనసాగుతుంది...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 02 🌹*
*🍀 📖 From The Realisation of the Absolute 🍀*
📝 Swami Krishnananda, 📚. Prasad Bharadwaj

*🌻02. The Upanishads are Thoroughly Spiritual 🌻*

*The Upanishads are thoroughly spiritual and, hence, advocate the most catholic doctrine of the yoga of Truth-realisation. Their teachings are not the product of an intellectual wonder or curiosity, but the effect of an intense and irresistible pressure of a practical need arising from the evil of attachment to individual existence.*

*The task of the Seers was to remedy this defect in life, which, they realised, was due to the consciousness of separateness of being and the desire to acquire and become what one is not. The remedy lies in acquiring and becoming everything, expressed all too imperfectly by the words ‘Infinity’, ‘Immortality’, and the like.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 267 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. సాహసం నిండిన, పరవశం, సన్నిహితం, అపాయం, ప్రమాదం, తెలివి, చైతన్యం, స్పృహ నిండిన వాతావరణంలో లోపలి అస్తిత్వం విచ్చుకోవడం మొదలు పెడుతుంది. 🍀*

*నువ్వు అజ్ఞాతపు లోతుల్లోకి వెళ్ళేకొద్దీ నీకు తెలియనివెన్నో ఎదురవుతాయి. వాటిని చూసి దిగ్రమకు లోనవుతావు. నువ్వు అజ్ఞాతానికి భయపడని క్షణం, తెలియనిదేదో నీ తలుపు తడుతుంది. తెలియని దాని వేపు చేసే ప్రయాణంలో ఎన్నో సవాళ్ళని కూడా ఎదుర్కోవాల్సి వుంటుంది. ఎంతో చైతన్యంతో స్పృహతో వుండాల్సి వుంటుంది.*

*అట్లా వుంటే నీ తెలివితేటలు చురుగ్గా వుంటాయి. పరవశం పదింతలు అవుతుంది. ప్రతి క్షణం అద్భుతంగా వుంటుంది. సాహసం నిండిన, పరవశం, సన్నిహితం, అపాయం, ప్రమాదం, తెలివి, చైతన్యం, స్పృహ నిండిన వాతావరణంలో లోపలి అస్తిత్వం విచ్చుకోవడం మొదలు పెడుతుంది. మొగ్గ పువ్వవుతుంది.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. శివ సూత్రములు - 04 / Siva Sutras - 04 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
1- శాంభవోపాయ
 *✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻2. జ్ఞానం బంధః - 1 🌻*
*🌴. పరిమిత జ్ఞానం బంధాన్ని సృష్టిస్తుంది.🌴*

*జ్ఞానం అంటే విషయ పరిజ్ఞానం మరియు బంధం అంటే లౌకికపరమైన బంధం. ఇక్కడ జ్ఞానం అంటే ఇంద్రియ అవయవాల ద్వారా పొందిన జ్ఞానం, అనుభవం ద్వారా పొందిన జ్ఞానం. ఈ జ్ఞానం అత్యున్నత జ్ఞానానికి భిన్నమైనది. అత్యున్నత జ్ఞానం లౌకిక మనస్సు యొక్క అనుభవం మరియు ఇంద్రియ అనుభవం ద్వారా ఉద్భవించదు. ఉన్నత మనస్సు ద్వారా గ్రహించబడిన, పెంపొందించ బడిన మరియు వ్యక్తీకరించబడిన జ్ఞానం బంధం వంటి తాత్కాలిక విషయాలతో కలుషితం కాకుండా ఉంటుంది. ఇక్కడే మునుపటి సూత్రంలో ప్రస్తావించబడిన స్వచ్ఛమైన చైతన్యం పవిత్రం సూచించబడింది. ఇంద్రియ గ్రహణాల ద్వారా పొందిన జ్ఞానం మాయ లేదా భ్రాంతి ప్రభావం కారణంగా పరిమితం అని చెప్పబడింది.*

*ఇంద్రియ అనుభవం ద్వారా పొందిన జ్ఞానం ముక్తికి దారితీయదు. ఇంద్రియ అనుభవం ద్వారా పొందిన జ్ఞానం ద్వారా పరమాత్మను గ్రహించలేము, ఎందుకంటే పొందిన అనుభవం నిజమైనది కాదు. ఇది మాయ వల్ల కలిగే భ్రమ. దీనిని ఇంద్రియ జ్ఞానం లేదా ఆధ్యాత్మిక పరిభాషలో అజ్ఞానం అంటారు. శివ సూత్రాలలో అజ్ఞానాన్ని మాలా అంటారు. మాలా యొక్క సరైన వివరణ సహజ అశుద్ధత. ఇది సహజమైనది ఎందుకంటే, ఒక వ్యక్తి సహజమైన అశుద్ధతతో జన్మించాడు. అతని ఎదుగుదల ప్రక్రియలో, అతను అత్యున్నత జ్ఞానాన్ని పొందుతాడు. దీనిని అభిన్న జ్ఞానం అని కూడా పిలుస్తారు. లేదా ఎదుగుదల ప్రక్రియలో అజ్ఞానం అని కూడా పిలువబడే విభిన్న జ్ఞానం పొందుతాడు. ఇది సృష్టికర్త లేదా బ్రహ్మం గురించి అజ్ఞానం.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Siva Sutras - 04 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻2. Jñānam bandhaḥ - 1 🌻*
*🌴Limited knowledge creates bondage.🌴*

*Jñānaṁ means knowledge and bandhaḥ means bondage. Knowledge here means the knowledge derived through sensory organs, the knowledge acquired through experience. This knowledge is different from supreme knowledge. Supreme knowledge is the experience of the mind and not derived through sensory experience. Knowledge conceived, nurtured and manifested by the mind remains uncontaminated with temporal matters such as bondage. This is where pure consciousness is consecrated that is referred in the previous sūtrā. Hence knowledge acquired through sensory perceptions are said to be limited because of the influence of māyā or illusion.*

*Knowledge acquired through sensory experience does not lead to liberation. The Supreme Self cannot be realised through the knowledge acquired through sensory experience, as the experience gained is not real. It is illusionary in nature caused by māyā. This is known as a-jñānaṁ or ignorance in spiritual parlance. Shiva Sūtrās call ajñānaṁ as mala. The correct interpretation of mala would be natural impurity. It is natural because, a person is born with natural impurity. In the process of his growth, either he gains supreme knowledge which is also called undifferentiated knowledge or differentiated knowledge which is also known as ignorance. It is ignorance about the Creator or the Brahman.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 416 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 416 -2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 416 -2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 416 -2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 90. చిచ్ఛక్తి, శ్చేతనారూపా, జడశక్తి, ర్జడాత్మికా ।
గాయత్రీ, వ్యాహృతి, స్సంధ్యా, ద్విజబృంద నిషేవితా ॥ 90 ॥ 🍀

🌻 416. ‘చిచ్ఛక్తి’ - 2🌻


అవిద్య యందున్న జీవులను విద్యయందు ప్రవేశింపచేయుట, విద్యావంతులను చేయుట, ప్రకాశింప చేయుట, ఆనందమున స్థిర పరచుట- ఇట్టి కార్యము లన్నియూ శ్రీమాత తన చైతన్యముతో నిర్వర్తించును. ఉద్ధారణకు ఈ శక్తియే శ్రీమాత వినియోగించును. విద్యను అవిద్యను పరిపాలించు శ్రీమాత విద్య ద్వారా అమృతత్వమును, అవిద్య ద్వారా నశింపును పాలించును. అవిద్యను విద్య ద్వారా తొలగించగల శక్తి చిత్ శక్తి. అన్ని భూతముల యందు కూడ చిచ్ఛక్తి స్వరూపిణియై శ్రీమాత యున్నది. ఆమె సంకల్పించినపుడే విద్యలు ప్రకాశించును. అవిద్యలు తొలగును.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 416 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️. Prasad Bharadwaj

🌻 90. Chichakti shchetanarupa jadashakti jadatmika

Gayatri vyahruti sandhya dvijabrunda nishemita ॥ 90 ॥🌻

🌻 416. 'Chichhakti' - 2🌻


Bringing the ignorant beings into wisdom, making them educated, enlightening them, establishing them in bliss - all this work is performed by Srimata with her consciousness. Srimata uses this energy for upliftment. Sri Mata who governs wisdom and ignorance rules immortality through wisdom and destruction through ignorance. Chit Shakti is the power that can remove ignorance through wisdom. Srimata exists in all beings as Chitshakthi. Wisdom shines only when she wills. Ignorance will be removed.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 271. అజ్ఞానం / Osho Daily Meditations - 271. IGNORANCE


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 271 / Osho Daily Meditations - 271 🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 271. అజ్ఞానం 🍀

🕉. ఒకరు అంతరంగాన్ని విస్మరించి అజ్ఞానంగా మిగిలిపోతాడు. అంతరంగాన్ని విస్మరించక పోవడం జ్ఞానానికి నాంది. నాకు ఈ అజ్ఞానం అనే పదం ఇష్టం. దీని అర్థం ఏదో విస్మరించ బడింది, ఏదో దాటవేయ బడింది, మీరు దానిని గమనించలేదు. 🕉


ఏదో ఉంది - అది ఎప్పటినుంచో ఉంది - కానీ మీరు దాని పట్ల నిర్లక్ష్యంగా ఉన్నారు. బహుశా ఇది ఎల్లప్పుడూ ఉన్నందున దానిని సులభంగా విస్మరించవచ్చు. మేము ఎల్లప్పుడూ ఉన్న దానిని ఎల్లప్పుడూ విస్మరిస్తాము; మేము ఎల్లప్పుడూ కొత్త వాటిని గమనిస్తాము, ఎందుకంటే కొత్తది మార్పును తెస్తుంది. మనషి తన చుట్టూ ఏమీ కదలకపోతే కూర్చోవచ్చు - అతను విశ్రాంతి తీసుకోవచ్చు, కలలు కనవచ్చు.

ఏదైనా కదలనివ్వండి మరియు అతను వెంటనే అప్రమత్తంగా ఉంటాడు. చచ్చిన ఆకు కదిపినా అరుస్తాడు. అది ఖచ్చితంగా మనస్సు యొక్క స్థితి; ఏదైనా మారినప్పుడు మాత్రమే అది గమనించ బడుతుంది, ఆపై అది మళ్లీ నిద్రపోతుంది. మన అంతర్గత నిధి ఎప్పుడూ మనతోనే ఉంటుంది. దానిని విస్మరించడం చాలా సులభం; మేము దానిని విస్మరించడం నేర్చుకున్నాము. అజ్ఞానం అనే పదానికి అర్థం అదే. మీ అన్వేషణ అంతరంగాన్ని విస్మరించకుండా ఉండటానికి నాందిగా ఉండనివ్వండి. మేల్కొలుపు స్వయంగా వస్తుంది. ప్రేమ మేల్కొన్నప్పుడు, జీవితం పూర్తిగా భిన్నమైన రుచిని కలిగి ఉంటుంది. అది అమృతం యొక్క రుచి, అమరత్వం, మరణం లేనిది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹





🌹 Osho Daily Meditations - 271 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 271. IGNORANCE 🍀

🕉. Ignoring the inner, one remains ignorant. Not ignoring the inner is the beginning of wisdom. I like this word ignorance. It means something has been ignored, something has been bypassed, you have not taken note of it. 🕉


Something is there-it has always been there--but you have been negligent of it. Maybe because it is always there it can be ignored easily. We always ignore that which is always there; we always take note of the new, because the new brings change. The man can go on sitting if nothing moves around him--he can rest, he can dream. Let anything move and he is immediately alert.

Even if a dead leaf moves, he will start shouting. That's exactly the state of the mind; it takes note only when something changes, and then it falls asleep again. And our inner treasure has always been with us. It is very easy to ignore it; we learned to ignore it. That is the meaning of the word ignorance. Let your seeking be the beginning of not ignoring the inner, and the awakening comes by itself. And when love is awakened, life has a totally different taste. lt has the taste of nectar, of immortality, of deathlessness.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 136 / Agni Maha Purana - 136


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 136 / Agni Maha Purana - 136 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 42

🌻. ఆలయ ప్రాసాద నిర్మాణము - 2🌻


ప్రతిమ ఎంత పెద్దది ఉండునో, అంత పెద్ద అందమైన పిండి నిర్మింప వలెను. పిండిలో సగము ప్రమాణము గల గర్భమును నిర్మించి, గర్భమానాను సారముగ గోడలు పెట్టవలెను. గోడల ఎత్తు వాటి వెడల్పును అనుసరించి ఉండవలెను. విద్వాంసుడు శిఖరము ఎత్తు గోడ ఎత్తుకు రెట్టింపు ఉంచవలెను. శిఖరము ఎత్తులో నాల్గవవంతు ఎత్తున ఆలయమునకు పరిక్రమ ఏర్పరుపవలెను. ఆలయము ముందున్న ముఖ మండపము గూడ అదే ఎత్తుతో నిర్మింపవరెను. గర్భము ఎనిమిదవ వంతు ప్రమాణముండు నట్లు రథకములు బైటకు వచ్చు మార్గము నిర్మింపవలెను. లేదా పరిధి మూడభాగమును అనుసరించి రథకములను (చిన్ని రథములను) నిర్మింపలెను. వాటి మూడవ వంతు ప్రమాణమున రథ నిర్గ మద్వార మేర్పరుపవలెను. మూడు రథకములపై సర్వదా మాడు వామములను స్థాపింపవలెను.

శిఖరము కొరకు నాలుగు సూత్ర పాతములు చేయవలెను. శుకనాసపైనుండి సూత్రము అడ్డముగా పడవేయవలెను. శిఖరము సగము భాగమున సింహ ప్రతిమను నిర్మింపవలెను. శుకనాసపై సూత్రము స్థిరముగానుంచి దానిని మధ్యసం ధివరకును తీసికొనివెళ్ళవలెను. రెండవ పార్శ్యమునందు గూడ ఈ విధముగానే సూత్రపాతము చేయవలెను.

శుకనాసపై వేది నిర్మించి, దానిపై అమలసారమను పేరుగల, కంఠముతో కూడిన కలశము నిర్మింపవలెను. అది వికరాలముగ ఉండగూడదు. వేదిమానము ఉన్నంతవరకునే కలశను నిర్మింపవలెను. ఆలయద్వారము వెడల్పు ఎంత ఉండునో దానికి రెట్టింపు ఎత్తు ఉండవలెను. ద్వారము చాల అందముగా శోభాసంపన్నముగా ఉండునట్లు నిర్మింపవలెను. ద్వారముల పై భాగమున సుందరములును, మంగళకరమునులు అగు వస్తువులతోపాటు రెండు ఉదుంబర శాఖలు నిర్మింపవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 136 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 42

🌻 Construction of a temple - 2 🌻


10. The base (of the deity) should be of the same size as the image. The adytum (of the temple) should be half the size of the base and the walls proportionate to the adytum.

11. The height (of the walls) should be equal to the length of the walls. The pinnacle should be made equal to twice the height of the wall.

12. The path around the temple should be a quarter of the extent of the pinnacle. The entrance chamber in the front should be a quarter of the extent of the pinnacle.

13. The projections of the arches should be one-eighth of the extent of the adytum. The arches should be made proportionate to the circumference.

14. The projections of arches should otherwise be made as one-third of it. Always there should be three projections on the left on the three arches.

15-16. Four upward lines should be marked for (the construction of) the pinnacle. A downward line is marked to fall above the key-stone which is located at the middle part of the pinnacle. A lion is built at the middle part of the pinnacle in a line with the key-stone.

17. Two such lines should be marked on the sides. There should be a small platform above that.

18. (The lion) should not be in a dropping posture or fierce-looking. The conical shaped structure is placed above, proportional to the small platform.

19. A beautiful opening should be made twice the length of the platform. Two globes should be placed above that with beautiful (ornamental) branches.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 689 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 689


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 689 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 689🌹

🌻689. అనామయః, अनामयः, Anāmayaḥ🌻

ఓం అనామయాయ నమః | ॐ अनामयाय नमः | OM Anāmayāya namaḥ


కర్మజైర్వ్యాధిభిర్ బాహ్యైరాన్తర్నైవపీడ్యతే ।
ఇతి విద్వద్భిరీశానః సోనామయ ఇతీర్యతే ॥

ఏ వ్యాధులును లేనివాడు అనామయుడు. కోరికల వలన కలుగు ఆంతరములు కాని, బాహ్యములు కాని అగు ఏ వ్యాధుల చేతను పీడింపబడనివాడు కాదు కనుక శ్రీ విష్ణు దేవుడు అనామయః.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 689🌹

🌻689. Anāmayaḥ🌻

OM Anāmayāya namaḥ


कर्मजैर्व्याधिभिर् बाह्यैरान्तर्नैवपीड्यते ।
इति विद्वद्भिरीशानः सोनामय इतीर्यते ॥

Karmajairvyādhibhir bāhyairāntarnaivapīḍyate,
Iti vidvadbhirīśānaḥ sonāmaya itīryate.

Āmaya means disease of the body or mind. Anāmaya means the One without any disease. Since Lord Viṣṇu is with no affliction of mind caused by desires or that of body, He is called Anāmayaḥ


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

स्तव्यस्स्तवप्रियस्स्तोत्रं स्तुतिः स्तोता रणप्रियः ।पूर्णः पूरयिता पुण्यः पुण्यकीर्तिरनामयः ॥ ७३ ॥

స్తవ్యస్స్తవప్రియస్స్తోత్రం స్తుతిః స్తోతా రణప్రియః ।పూర్ణః పూరయితా పుణ్యః పుణ్యకీర్తిరనామయః ॥ 73 ॥

Stavyasstavapriyasstotraṃ stutiḥ stotā raṇapriyaḥ,Pūrṇaḥ pūrayitā puṇyaḥ puṇyakīrtiranāmayaḥ ॥ 73 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹

కపిల గీత - 97 / Kapila Gita - 97


🌹. కపిల గీత - 97 / Kapila Gita - 97🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 2. సృష్టి తత్వము - ప్రాథమిక సూత్రాలు - 53 🌴

53. హిరణ్మయాదండ కోశాదుత్థాయ సలిలేశయాత్|
తమావిశ్య మహాదేవో బహుధా నిర్బిభేద ఖమ్॥

కారణమయమైన ఈ జలము నందు ఉన్నట్టి ఆ తేజోమయ అందము నుండి విరాట్ పురుషుడు బహిర్గతుడై, మరల అందు ప్రవేశించెను. ఆ విరాట్ పురుషుడు అందు పెక్కు ఛిద్రములను ఏర్పరచెను.

బయటకు వచ్చి అందులో ఉన్న వాటిని భేధించాడు. అంటే సమష్టి సృష్టి నుంచి వ్యష్టి సృష్టి ఏర్పడుతుంది. అందులో ఉన్న ఒక్కొక్క ఇంద్రియాన్ని భేధించి తీసి సకల ప్రాణి కోటికీ అమరుస్తాడు పరమాత్మ. పరమాత్మ చతుర్ముఖ బ్రహ్మలో ఆవేశించాడు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 97 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 2. Fundamental Principles of Material Nature - 53 🌴


53. hiraṇmayād aṇḍa-kośād utthāya salile śayāt
tam āviśya mahā-devo bahudhā nirbibheda kham

The Supreme Personality of Godhead, the virāṭ-puruṣa, situated Himself in that golden egg, which was lying on the water, and He divided it into many departments.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




30 Nov 2022 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹30, నవంబరు, November 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మాస దుర్గాష్టమి, Masik Durgashtami 🌺

🍀. శ్రీ నారాయణ కవచం - 24 🍀


37. న కుతశ్చిద్భయం తస్య విద్యాం ధారయతో భవేత్ |
రాజదస్యుగ్రహాదిభ్యో వ్యాధ్యాదిభ్యశ్చ కర్హిచిత్

38. ఇమాం విద్యాం పురా కశ్చిత్కౌశికో ధారయన్ ద్విజః |
యోగధారణయా స్వాంగం జహౌ స మరుధన్వని

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : ఏ గుహలోనో, లేక ఏ పర్వత శిఖరం మీదనో ఏకాంతవాసం చేసే సన్యాసి ఏపనీ చేయనిచ్చగించని వట్టి శిలాప్రాయుడని నీ అభిప్రాయం. కాని, నీకేమి తెలుసును ? మహత్తరమైన తన సంకల్పశక్తి ప్రవాహములచే నతడు ప్రపంచమునెల్ల నింపివేస్తూ కేవలం తన ఆత్మసంస్థితి ప్రాబల్యం చేతనే ప్రపంచంలో పరివర్తనం సాధిస్తూ వుండవచ్చుగదా .🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌ సంవత్సరం, హేమంత ఋతువు,

దక్షిణాయణం, మార్గశిర మాసం

తిథి: శుక్ల-సప్తమి 08:59:26 వరకు

తదుపరి శుక్ల-అష్టమి

నక్షత్రం: ధనిష్ట 07:12:35 వరకు

తదుపరి శతభిషం

యోగం: వ్యాఘత 12:01:40 వరకు

తదుపరి హర్షణ

కరణం: వణిజ 09:00:27 వరకు

వర్జ్యం: 14:06:18 - 15:38:22

దుర్ముహూర్తం: 11:42:10 - 12:26:53

రాహు కాలం: 12:04:32 - 13:28:23

గుళిక కాలం: 10:40:41 - 12:04:32

యమ గండం: 07:53:00 - 09:16:51

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:42 - 12:26

అమృత కాలం: 23:18:42 - 24:50:46

సూర్యోదయం: 06:29:10

సూర్యాస్తమయం: 17:39:55

చంద్రోదయం: 12:29:30

చంద్రాస్తమయం: 00:18:12

సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం

చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం

యోగాలు : మిత్ర యోగం - మిత్ర లాభం

07:12:35 వరకు తదుపరి మానస యోగం

- కార్య లాభం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹