🍀 30, JANUARY 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 30, JANUARY 2023 MONDAY ALL MESSAGES సోమవారం, ఇందు వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹 30, JANUARY 2023 MONDAY, సోమవారం, ఇందు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 126 / Kapila Gita - 126 🌹 🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 10 / 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 10 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 718 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 718 🌹 
🌻718. మహామూర్తిః, महामूर्तिः, Mahāmūrtiḥ🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 679 / Sri Siva Maha Purana - 679 🌹 🌻. గణేశుని వివాహము - 3 / The celebration of Gaṇeśa’s marriage - 3 🌻
5) 🌹 ఓషో రోజువారీ ధ్యానములు - 300 / Osho Daily Meditations - 300 🌹 🍀 300. మూలపు తాళం చెవి / 300. THE MASTER KEY 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 427 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 427 - 2 🌹 🌻427. 'నిస్సీమ మహిమ’ - 2 / 'Nisseema Mahima' - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹30, జనవరి, January 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని దైవాన్నర్థిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు🌻*

*🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 18 🍀*

33. సాంఖ్యప్రసాదో దుర్వాసాః సర్వసాధునిషేవితః |
ప్రస్కందనో విభాగజ్ఞో అతుల్యో యజ్ఞభాగవిత్
34. సర్వవాసః సర్వచారీ దుర్వాసా వాసవోఽమరః |
హైమో హేమకరో యజ్ఞః సర్వధారీ ధరోత్తమః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : నిస్సంగత్వం - జీవన్ముక్తులు తమ యందలి ప్రకృతితత్త్వమందు సంగం కలవారైనా పురుషతత్వ మందు నిస్సంగముగా వుంటారు గనుక వారు నిస్సంగులే ననడంలో అర్థంలేదు. సంగం ఏ విభాగంలో ఉన్నా అది సంగమే. నిస్సంగుడు కావడానికి మానవుడు ఎక్కడనో అంతరాత్మలోనే కాక, అంతటా అనగా దేహ, ప్రాణ, మనః ప్రవృత్తులలో కూడా నిస్సంగుడు గానే ఉండడం అవసరం. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, మాఘ మాసం
తిథి: శుక్ల-నవమి 10:13:52 వరకు
తదుపరి శుక్ల-దశమి
నక్షత్రం: కృత్తిక 22:17:09 వరకు
తదుపరి రోహిణి
యోగం: శుక్ల 10:48:45 వరకు
తదుపరి బ్రహ్మ
కరణం: కౌలవ 10:13:52 వరకు
వర్జ్యం: 09:18:30 - 11:02:10
దుర్ముహూర్తం: 12:52:01 - 13:37:27
మరియు 15:08:20 - 15:53:47
రాహు కాలం: 08:13:41 - 09:38:53
గుళిక కాలం: 13:54:30 - 15:19:42
యమ గండం: 11:04:05 - 12:29:17
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:07 - 12:51
అమృత కాలం: 19:40:30 - 21:24:10
సూర్యోదయం: 06:48:29
సూర్యాస్తమయం: 18:10:07
చంద్రోదయం: 12:57:53
చంద్రాస్తమయం: 01:29:33
సూర్య సంచార రాశి: మకరం
చంద్ర సంచార రాశి: వృషభం
యోగాలు: స్థిర యోగం - శుభాశుభ
మిశ్రమ ఫలం 22:17:09 వరకు తదుపరి
వర్ధమాన యోగం - ఉత్తమ ఫలం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. కపిల గీత - 126 / Kapila Gita - 126🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 3. ప్రకృతి పురుషుల వివేకము వలన మోక్షప్రాప్తి - 10 🌴*

*10. నివృత్తబుద్ధ్యవస్థానో దూరీభూతాన్యదర్శనః|*
*ఉపలభ్యాత్మనాఽఽత్మానం చక్షుషేవార్కమాత్మదృక్॥*

*ఆత్మదర్శియైన ముని బుద్ధి యొక్క జాగ్రదాది అవస్థల నుండి తనను వేరుగా భావించు కొనును. అతడు పరమాత్మను తప్ప మరి ఏ యితర వస్తువును చూడగూడదు (ఆయన దృష్టిలో పరమాత్మ ఒక్కడే సత్యము. తక్కినవి నశ్వరములు. కావున వాటివైపు తన దృష్టిని పోనీయడు). నేత్రములు సూర్యుని చూచిన విధముగా తన శుద్ధాంతః కరణము ద్వారా పరమాత్మ సాక్షాత్కారముసు పొంది అద్వితీయమైన బ్రహ్మపదమును చేరును.*

*శరీరమునకూ ఇంద్రియములకూ మనసుకూ జ్ఞ్యానం ఉండదు. ప్రకృతి పురుషుల యధార్థ తత్వము తెలిపే జ్ఞ్యానముతో బుద్ధి అవస్థానం (బుద్ధి యొక్క సమూహం - బుద్ధి మనసు చిత్తం అంతఃకరణం) చేసే పని అయిన సంకల్ప వికల్పాలు, నిశ్చయ, విపరీత జ్ఞానాల నుంచి పక్కకు తొలగుతుంది. ఇలా జరగాలంటే ప్రకృతి అంటే ఏమిటో పురుషుడు అంటే ఏమిటొ తెలిస్తే, ప్రకృతితో పురుషుడు సంబంధం ఏర్పరుచు కోవడానికి చేసే వ్యాపారమే, సంకల్పం వికల్ప్లం, భ్రమ అన్యధా జ్ఞానం విపరీత జ్ఞ్యానం. ఇవి మానేసినపుడు, బుద్ధి మనసు యొక్క పనులైన సంకల్ప వికల్పాలను విడిచిపెడతాడు. దాని వలన పరమాత్మ కన్నా ఇతరమైన వాటిని దర్శించడు.*

*భగవంతుని కంటే భిన్నమైన వాటిని చూడకుండా అయ్యి, పరమాత్మ చేత జీవాత్మను తెలుసుకుంటాము. భగవంతుని చేతనే జీవాత్మ స్వరూపం తెలుస్తుంది. బుద్ధి యొక్కా, మనసు యొక్కా, ఆసక్తిని తొలగించాలి, ప్రవృత్తిని తొలగించాలి. మనసు బుద్ధీ వేటి యందు ప్రవర్తిస్తుందో వాటిని వెనక్కు మరల్చాలి. ఇతరములను చూడకూడదు. అప్పుడు జీవునితో పరమాత్మను తెలుసుకోవాలి. పరమాత్మ అనుగ్రహం తోటే ఆత్మ సాక్షాత్కారం కలుగుతుంది. ఆయన సంకల్పము లేకుంటే ఉన్న శాస్త్ర జ్ఞానముతో ఆయుష్షు వ్యయము అవుతుంది తప్ప లాభం ఉండదు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 126 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 3. Salvation due to wisdom of Nature and Jeeva - 10 🌴*

*10. nivṛtta-buddhy-avasthāno dūrī-bhūtānya-darśanaḥ*
*upalabhyātmanātmānaṁ cakṣuṣevārkam ātma-dṛk*

*One should be situated in the transcendental position, beyond the stages of material consciousness, and should be aloof from all other conceptions of life. Thus realizing freedom from false ego, one should see his own self just as he sees the sun in the sky.*

*Consciousness acts in three stages under the material conception of life. When we are awake, consciousness acts in a particular way, when we are asleep it acts in a different way, and when we are in deep sleep, consciousness acts in still another way. To become Kṛṣṇa conscious, one has to become transcendental to these three stages of consciousness. Our present consciousness should be freed from all perceptions of life other than consciousness of Kṛṣṇa, the Supreme Personality of Godhead. This is called dūrī-bhūtānya-darśanaḥ, which means that when one attains perfect Kṛṣṇa consciousness he does not see anything but Kṛṣṇa.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 718 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 718🌹*

*🌻718. మహామూర్తిః, महामूर्तिः, Mahāmūrtiḥ🌻*

*ఓం మహామూర్తయే నమః | ॐ महामूर्तये नमः | OM Mahāmūrtaye namaḥ*

*మహతీ మూర్తిరేతస్య శేష పర్యఙ్కశాయినః ।*
*ఇతి విష్ణుర్మహామూర్తిరితి సఙ్కీర్త్యతే బుధైః ॥*

*అపరిమిత శరీరుడైన అనంతుడు అనగా శేషుని తన పర్యంకముగా చేసికొని శయనించి యున్నందున ఈతని మూర్తి చాలా పెద్దదియే కదా!*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 718🌹*

*🌻718. Mahāmūrtiḥ🌻*

*OM Mahāmūrtaye namaḥ*

महती मूर्तिरेतस्य शेष पर्यङ्कशायिनः ।
इति विष्णुर्महामूर्तिरिति सङ्कीर्त्यते बुधैः ॥

*Mahatī mūrtiretasya śeṣa paryaṅkaśāyinaḥ,*
*Iti viṣṇurmahāmūrtiriti saṅkīrtyate budhaiḥ.*

*Since He lies on Ādiśeṣa for His bed - who is enormously big in size, He too is big in His form and that is why He is called Mahāmūrtiḥ.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
विश्वमूर्तिर्महामूर्तिर्दीप्तमूर्तिरमूर्तिमान् ।अनेकमूर्तिरव्यक्तश्शतमूर्तिश्शताननः ॥ ७७ ॥
విశ్వమూర్తిర్మహామూర్తిర్దీప్తమూర్తిరమూర్తిమాన్ ।అనేకమూర్తిరవ్యక్తశ్శతమూర్తిశ్శతాననః ॥ 77 ॥
Viśvamūrtirmahāmūrtirdīptamūrtiramūrtimān,Anekamūrtiravyaktaśśatamūrtiśśatānanaḥ ॥ 77 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 679 / Sri Siva Maha Purana - 679 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః - అధ్యాయము - 20 🌴*
*🌻. గణేశుని వివాహము - 3 🌻*

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -

ఓ నారదా! మహేశ్వరుని మనస్సులో ధ్యానించే నీవు ఆ కుమారునితో ఈ వాక్యమును పలికి మౌనమును వహించితివి(22). కోపమనే అగ్నితో మండిపడుచున్న స్కందుడు తండ్రికి నమస్కరించి, తల్లిదండ్రులు వారించిననూ వినక, క్రౌంచపర్వతమునకు వెళ్లెను (23).

'నీవు ఇపుడు ఎట్లు వెళ్లెదవు?' అని వారించి నిషేధించిననూ ఆతడు 'కుదరదు' అని బదులిడి వెళ్లిపోయెను (24). తల్లిదండ్రులారా! నేను ఇచట క్షణకాలమైననూ ఉండరాదు. ఏలయన, మీరు ప్రేమను ప్రక్కన బెట్టి నా యందు కపటమును చేసితిరి (25). ఓ మునీ! ఇట్లు పలికి ఆతడు అచటకు వెళ్లెను. ఇప్పటికినీ అచటనే యున్నాడు. ఆయన దర్శన మాత్రముచే సర్వమానవుల పాపములను పోగొట్టును (26). ఓ దేవర్షీ! ఆ దినమునుండి శివపుత్రుడగు కార్తికేయుని బ్రహ్మ చర్యము స్థిరముగా నుండెను (27).

కార్తికేయుని నామము ముల్లోకములలో ప్రసిద్ధమైనది. ఆ శ్రేష్ఠ పవిత్ర నామము సర్వపాపములను పోగొట్టి బ్రహ్మచర్యమునిచ్చును (28). ప్రతి సంవత్సరములో కార్తీక మాసము నందు దేవతలు, శిష్యులతో గూడి ఋషులు, మరియు మునిశ్రేష్ఠులు కుమారుని దర్శనముకొరకు వెళ్లు చుందురు (29). ఎవడైతే కార్తీక మాసములో కృత్తికానక్షత్రమునాడు కుమారస్వామిని దర్శించునో, వాని పాపములన్నియు భస్మమై, మనస్సులో కోరిన ఫలములు లభించును (30). స్కందుడు దూరమగుటచే దుఃఖమును పొందిన ఉమాదేవి కూడా దీనురాలై శివునితో 'ప్రభూ! నన్ను అచటకు తీసుకొని వెళ్లుడు' అని పలికెను (31). ఆమె సుఖము కొరకు శంభుడు ఆమెతో గూడి స్వయముగా ఆ పర్వతమునకు వెళ్లి మల్లికార్జునుడు అను పేర అచట జ్యోతిర్లింగమై వెలసి జనులకు సుఖములనిచ్చు చున్నాడు (32). ఈనాటికీ శివుడు పార్వతితో గూడి అచట దర్శనమిస్తూ, తన భక్తులందరి కోర్కెలనీడేర్చుచూ సత్పురుషులకు శరణమై ఉన్నాడు(33). 

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 679🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER 20 🌴*

*🌻 The celebration of Gaṇeśa’s marriage - 3 🌻*

Brahmā said:—

22. O Nārada, following the mental process of lord Śiva, you spoke these words to Kumāra and then kept quiet.

23. After bowing to his father, the infuriated Skanda went to the Krauñca mountain[2] though forbidden by his parents.

24. “Even when forbidden by us why do you go?” Although he was prevented by saying this, he went away saying “No”.

25. “O parents, I shall not stay here even a moment when deception has been practised on me eschewing affection towards me.”

26. O sage, he went away saying so. Even today he is staying there removing the sin of all by his very vision.

27. Ever since that day, O celestial sage, the son of Śiva, Kārttikeya remains a bachelor.

28. His name bestows auspiciousness in the world. It is famous in the three worlds. It dispels all sins, is meritorious and confers the sanctity of celibacy.

29. In the month of Kārttika, the gods, the holy sages and great ascetics go there to see Kumāra.

30. He who has the vision of the lord in the Kṛttikā Nakṣatra in the month of Kārttika is divested of all sins. He derives all desired fruits.

31. Pārvatī became grief-stricken by separation from Skanda. She piteously told her lord. “O lord, let us go there.”

32. Śiva went to that mountain partially for her happiness. He assumed the pleasing form of Jyotirliṅga named Mallikārjuna.[3]

33. Even now Śiva is seen there with Pārvatī satisfying the desires of his devotees. He is the goal of the good.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 300 / Osho Daily Meditations - 300 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 300. మూలపు తాళం చెవి 🍀*

*🕉. పూర్తి అంగీకారం కీలకం. ఇది మూలపు తాళం చెవి. అది అన్ని తలుపులు తెరుస్తుంది. 🕉*

*అంగీకారం ద్వారా తెరవలేని తాళం లేదు. ఇది అన్ని తాళాలకు సరిపోయే చెవి -ఎందుకంటే మీరు ఏదైనా అంగీకరించిన క్షణం, మీ ఉనికిలో ఒక పరివర్తన ప్రారంభమైంది ఎందుకంటే ఇప్పుడు ఎటువంటి వైరుధ్యం లేదు. మీరు ఇద్దరు కాదు. అంగీకారంలో మీరు ఒక్కటయ్యారు, మీరు ఐక్యత అయ్యారు. మీ ఐక్యతను, మీ సంక్లిష్టతను గుర్తుంచుకోండి. ఇది చాలా బాగుంది. కోరికలు అందమైనవి. అభిరుచి మంచిది - మీరు దానిని అంగీకరిస్తే, అది కరుణ అవుతుంది. మీరు కోరికలను అంగీకరిస్తే, అదే శక్తి కోరిక లేనిదిగా మారడం మీరు చూస్తారు. కోరికలలో చేరి ఉండే శక్తి అదే. మీరు కోరికలను అంగీకరించినప్పుడు, మీరు విశ్రాంతి తీసుకుంటారు మరియు శక్తి మరింత సహజంగా ప్రసారం ప్రారంభమవుతుంది.*

*మీరు వాటిని ఉన్నట్లుగా చూడటం ప్రారంభించండి. మీరు ఈ కోరికతో లేదా దానితో ఎక్కువ పాలుపంచుకోలేదు. మీరు అంగీకరించారు, కాబట్టి సమస్య లేదు. మీరు కోరిక అని పిలవబడేది కోరిక లేనిది అవుతుంది. ప్రస్తుతం బొగ్గులా ఉంది. ఇది వజ్రాలుగా రూపాంతరం చెందుతుంది; అది విలువైనదిగా మారవచ్చు. కోరిక లేని వ్యక్తి గురించి ఆలోచించండి - అతను నపుంసకుడు అవుతాడు. నిజానికి, అది సజీవంగా ఉండదు. ఎందుకంటే అతను కోరిక లేకుండా ఎలా జీవిస్తాడు? కాబట్టి కోరికలేమి ప్రతికూలమైనది కాదు. ఇది అన్ని కోరికల యొక్క అంతిమ సానుకూలత. కోరికలు తెలిసినప్పుడు, అర్థం చేసుకున్నప్పుడు, జీవించినప్పుడు మరియు అనుభవించి నప్పుడు, మీరు వాటిని మించిపోయారు. నీకు యుక్తవయస్సు వచ్చింది.*
 
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


*🌹 Osho Daily Meditations - 300 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 300. THE MASTER KEY 🍀*

*🕉. Total acceptance is the key. It is the master key; it opens all the doors. 🕉*

*There is no lock that cannot be opened by acceptance. It is simply the key that fits all the locks-because the moment you accept something, a transformation has started in your being because now there is no conflict. You are not two. In acceptance you have become one, you have become a unity. Remember your unity, your complexity. It is beautiful. Desires are beautiful. Passion is good-if you accept it, it will become compassion. If you accept the desires, by and by you will see that the same energy is becoming desirelessness. It is the same energy that was involved in the desires. When you accept the desires, by and by you relax, and energy starts streaming more naturally.*

*You start seeing things as they are. You are not too involved with this desire or that. You have accepted, so there is no problem. Whatever you call desire will become desirelessness. Right now is like coal. It can be transfigured into diamonds; it can become precious. Just think of the man who is desireless--he will be impotent. In fact, she will not be alive, because how will he live without desire? So desirelessness is not negative. It is the ultimate positivity of all desires. When desires are known, understood, lived, and experienced, you have gone beyond them. You have come of age.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 427 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 427 - 2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 91. తత్త్వాసనా, తత్త్వమయీ, పంచకోశాంతరస్థితా ।
నిస్సీమమహిమా, నిత్యయౌవనా, మదశాలినీ ॥ 91 ॥ 🍀*

*🌻 427. 'నిస్సీమ మహిమ’ - 2 🌻* 

*శ్రీమాత మహిమను కొలతలు వేయుటకు పూనుకొనిన త్రిమూర్తులు ఆమె మహిమను తెలియుటలో భయమును చెందిరి. తమ తమ స్థానములకు పరిమితులై కర్తవ్యోన్ముఖులైరి. జీవులు శ్రీమాత స్వరూపులే గనుక వారు కూడ వారి దేహ పరిమాణమునకు లొంగి యుండవలసిన అవసరము లేదు. జీవుని దేహము సృష్టివంటిది. అందు జీవుడు దైవాంశ. అతడు కూడ నిజమునకు దేహపరిమితులను దాటి యుండవచ్చును.* 

*అతడి మహిమ కూడ దూర తీరములకు వ్యాపించ వచ్చును. శ్రీమాత భక్తులగు మహాత్ములట్లే యుందురు. బ్రహ్మర్షులు, మహర్షులు, రాజర్షులు వారి యోగ తపో బలములచే తీరముల నతిక్రమించి మహిమ చూపుచుండుట తెలిసిన విషయమే. ఇట్లు జీవులందరును కూడ నిజమునకు పరిమితులు లేనివారే. ఉన్నదని భావించుటచే అట్లు ఇమిడి యుందురు. వారి యందు జ్ఞానము వికసించు చుండగా వ్యాప్తి చెందుచు నుందురు.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 427 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 91. Tatvasana tatvamaei panchakoshantarah sdhita
Nisima mahima nitya-yaovana madashalini ॥ 91 ॥ 🌻*

*🌻 427. 'Nisseema Mahima' - 2 🌻*

*Trimurthi( The Holy triumvirate) who tried to measure Srimata's glory got scared upon knowing Her glory. They were bound by their duty and limited to their respective positions. As living beings are forms of Sri Mata, there is no need for them to be limited by the bodies. Jiva's body is like creation. In that, the creature is divine. He may also be beyond the physical limits of his body.*

*Their glory too can spread to distant shores. Devotees of Sri Mata who are Mahatmas are like this. It is a well-known fact that Brahmarshis, Maharshis and Rajarshis have shown their powers and glory well beyond their physical existence. All such living beings are also limitless. They are limited because they think they are. As knowledge blossoms in them, they walk towards omniscience .*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

Siva Sutras - 032 - 8.Jñānaṁ jāgrat, 9. Svapno vikalpāḥ, 10. Aviveko māyāsauṣuptam - 7 / శివ సూత్రములు - 032 - 8. జ్ఞానం జాగృత, 9. స్వప్నో వికల్పం, 10. అవివేకో మాయా సుషుప్తం - 7



🌹. శివ సూత్రములు - 032 / Siva Sutras - 032 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

1- శాంభవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 8. జ్ఞానం జాగృత 🌻 🌻 9. స్వప్నో వికల్పం 🌻 🌻 10. అవివేకో మాయా సుషుప్తం - 7🌻

🌴. జాగృత - స్పృహ, జ్ఞానం : స్వప్నం - ఊహ, కలలు : సుషుప్తి - అజ్ఞానం, మాయ. 🌴


అన్ని మానసిక కార్యకలాపాలను విరమించే నిరంతర అభ్యాసం ద్వారా సమాధి సాధించబడుతుంది. దీనిలో మనస్సు వ్యక్తపరచబడని ముద్రలను మాత్రమే కలిగి ఉంటుంది. ఏదైనా ప్రత్యామ్నాయ వస్తువు పరిశీలనకు అందుబాటులో ఉంటే మాత్రమే అవగాహనలలో వ్యత్యాసం జరుగుతుంది. కానీ అతను పరిగణించవలసిన ప్రత్యామ్నాయ విషయం లేదు. అతను ప్రతిదానిని శివునిగా భావిస్తాడు. అతను తన శివునికి భిన్నంగా లేడని గ్రహిస్తాడు. అతనికి తెలియడం, తెలిసినవాడు మరియు తెలుసుకునే వస్తువు వేర్వేరు కాదు.

అతను శివునిలో ఎడతెగని ఏకాగ్రతను పెంచుకున్నాడు. అతను తన స్వంత ఇష్టానుసారం చైతన్యం తుర్యా మరియు తుర్యాతీత యొక్క ఉన్నత స్థాయిలలోకి ప్రవేశిస్తాడు. అతనికి చైతన్యం యొక్క ఒక స్థాయి నుండి మరొక స్థాయికి మార్పు సులభంగా జరుగుతుంది. ఈ దశను చేరుకోవడానికి, అతని స్వేచ్ఛా సంకల్పం ప్రధాన పాత్ర పోషించింది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Siva Sutras - 032 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 1 - Sāmbhavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 8.Jñānaṁ jāgrat 🌻 🌻9. Svapno vikalpāḥ 🌻 🌻 10. Aviveko māyāsauṣuptam - 7 🌻

🌴. Knowledge is Jagrat: Fancy is Svapna. Ignorance, Maya, is Susupti 🌴


Samādi is attained by constant practice of cessation of all mental activities, in which the mind retains only the unmanifested impressions. The difference in perceptions happens only if any alternate object is available for consideration. But he does not have an alternate matter to consider. He considers everything as Shiva. He has realised that he is not different from his own Shiva. For him the knowing, the knower and the object of knowing are not different.

He has developed unbroken flow of concentration in Shiva. He enters the higher tiers of consciousness turya and turyātīta at his own will and for him the transition from one level of consciousness to another level of consciousness happens with ease. To attain this stage, his free-will would have played a preponderant role.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 295


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 295 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. లోపలికి చూడు. ఆనందం కనిపిస్తుంది. కేవలం సత్యం కనిపిస్తుంది. జీవితం పరిమళిస్తుంది, పరవశిస్తుంది. మనం సమగ్రంగానే పుట్టాం. మనం ఆనందాన్ని అన్వేషించడానికి పుట్టలేదు. మనం కేవలం దాన్ని కనిపెట్టాలి. 🍀

మనం సమగ్రం కావడానికి పుట్టలేదు. మనం సమగ్రంగానే పుట్టాం. మనం ఆనందాన్ని అన్వేషించడానికి పుట్టలేదు. మనం కేవలం దాన్ని కనిపెట్టాలి. జనం అనుకునేంత కష్టమయిన విషయమేమీ కాదది. విశ్రాంతిని, విరామాన్ని పొందే సరళ మార్గమది. అప్పుడు మెల్లమెల్లగా కేంద్రానికి చేరుతాం. నువ్వు కేంద్రానికి చేరిన రోజు అక్కడంతా కాంతి కమ్ముకుంటుంది. నీకు స్విచ్ కనిపిస్తుంది. పరిస్థితి అది. మనం అనవసరంగా అరుస్తాం. గీపెడతాం.

నీ బాధ అర్థం లేనిది. తాడును చూసి పాముగా భ్రమించడం పరిగెట్టి అరటితొక్కపై కాలేసి పడి హాస్పిటల్లో చేరడం. చుట్టూ చూడు. అక్కడ ఏమీ వుండదు. లోపలికి చూడు. ఆనందం కనిపిస్తుంది. కేవలం సత్యం కనిపిస్తుంది. జీవితం పరిమళిస్తుంది, పరవశిస్తుంది. వ్యక్తి వీలయినంత పరవశాన్ని అందుకోవాలి. వ్యక్తిలో అనంత పరవశముంది. దానికి అంతం లేదు. ప్రయాణానికి అంతం లేదు.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

DAILY WISDOM - 30 - 30. The Self is Imperishable / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 30 - 30. స్వయం నాశనం లేనిది



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 30 / DAILY WISDOM - 30 🌹

🍀 📖 సంపూర్ణమైన సాక్షాత్కారం నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 30. స్వయం నాశనం లేనిది 🌻


ప్రపంచంలోని సాధారణ మనిషి తన మనస్సు మరియు ఇంద్రియాలను బహిర్ముఖంగా మార్చుకుంటాడు. చిన్నతనం నుండి అతను బాహ్య ఆనందాల వెంట పరుగెడతాడు. సృష్టించిన అన్ని వస్తువులను వ్యాపించే మృత్యువు అనే వలలోకి వెళ్తాడు. జ్ఞానులు, అయితే, అమరత్వాన్ని తెలుసుకుని, ఇక్కడ నశ్వరమైన వాటిలో శాశ్వతమైన జీవిని కోరుకోరు. కొంతమంది ఉన్నత వ్యక్తులు తమ చూపులను లోపలికి తిప్పి, ఆత్మ యొక్క అద్భుతమైన కాంతిని చూస్తారు.

ఈ స్వయమే అత్యంత ప్రియమైన వస్తువుల కంటే ప్రియమైనది, ఈ స్వయమే సమీపం కంటే అత్యంత దగ్గరగా ఉంటుంది. ఎవరైనా ఆత్మను కాకుండా మరేదైనా ప్రియమైనదిగా మాట్లాడినట్లయితే, అతను ఖచ్చితంగా తనకు ప్రియమైన దానిని కోల్పోతాడు. ఆత్మను మాత్రమే ప్రియంగా ఆరాధించాలి. ఆత్మను మాత్రమే ప్రియమైన వ్యక్తిగా ఆరాధించేవాడు తనకు ప్రియమైన దానిని కోల్పోడు. ఆత్మే నశించనిది.

కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 30 🌹

🍀 📖 The Realisation of the Absolute 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 30. The Self is Imperishable 🌻

The ordinary man of the world has his mind and senses turned extrovert. Childish, he runs after external pleasures and walks into the net of death which pervades all created things. The wise, however, knowing the Immortal, seek not that Eternal Being among things fleeting here. Some blessed one turns his gaze inward and beholds the glorious light of the Self.

This Self is dearer than the dearest of things, this Self is nearer than the nearest. If one would speak of anything else than the Self as dear, he would certainly lose what he holds as dear. One should adore the Self alone as dear. He who adores the Self alone as dear does not lose what he holds as dear. The Self is Imperishable.

Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 165 / Agni Maha Purana - 165


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 165 / Agni Maha Purana - 165 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 50

🌻. దేవీ ప్రతిమా లక్షణములు - 5 🌻


క్షమాదేవి చుట్టు ఆడ నక్కలుండును. వృద్ధ స్త్రీరూపములో నున్న ఆమెకు రెండు హస్తములుండును. నోరు తెరచి ఉండును, పండ్లు ఎత్తుగా ఉండును, మోకాళ్లు చేయి ఆనుకొని భూమిపై కూర్చుండును. ఈమె ఉపాసకులకు కల్యాణప్రదాయిని, యక్షిణిలు కండ్లు తెరచికొని (మూయకుండ చూచుచు) ఉందురు. అప్సరసలు సర్వదా సౌందర్యవతులు, వీళ్ళ కండ్లు పచ్చగా ఉండును.

నందీశ్వరునకు ఒక చేతిలో అక్షమాల, రెండవ చేతిలో త్రిశూలము ఉండును. మహాకాలుని చేతిలో కత్తి, రెండవ చేతిలో ఖండితమైన సిరస్సు, మూడవ చేతిలో శూలము, నాల్గవ చేతిలో ఖేడము ఉండవలెను. కృశ##మైన శరీరము గల భృంగి నృత్యముద్రలో నుండును. ఈతని శిరస్సు కూష్మాండమువలె స్థూలమై బట్టతలయై ఉండును. వీరభద్రడు మొదలగు గణములకు ఏనుగులు, గోవుల వంటి చెవులు ముఖములు ఉండును.

ఘంటాకర్ణునకు పదునెనిమిది భుజములుండును. అతడు పాపములను, రోగములను నశింపచేయును. ఎడమ ప్రక్కన నున్న ఎనిమిది చేతులలో వజ్ర-ఖడ్గ-దండ-చక్ర-బాణ-ముసల-అంకుశ-ముద్గరములను, కుడి ప్రక్కనున్న ఎనిమిది చేతులలో తర్జనీ-ఖేట-శక్తి-ముండ-పాశ-ధనుస్‌-ఘంటా-కుఠారములను ధరించును. మిగిలిన రెండు చేతులతో త్రిశూలమును పట్టుకొని యుండును. ఘంటామాలచే అలంకృతుడగు ఘంటా కర్ణుడు విస్ఫోటకమును నివారించును.

అగ్నేయ మహాపురాణమునందు దేవీ ప్రతిమాలక్షణమను ఏబదియవ అధ్యాయము సమాప్తము.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 165 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 50

🌻Characteristics of an image of the Goddess - 5 🌻


37. (The goddess) Kṣamā (Forbearance) (should be) surrounded by jackals, old, having two arms, and widely opened mouth. (The goddess) Kṣemaṅkarī (Benevolent) may have protruding teeth and be resting her knees on the ground.

38. The wives of semi-gods should be made to have long and motionless eyes. The Śākinīs (female attendants on Goddess Durgā) should be made to have oblique vision. The Mahāramyas should have yellow eyes. The (images of) nymphs should always be made beautiful.

39. (The form of) Nandīśa the bull, the door-keeper (of the goddess), should carry a rosary and a trident. (The image of) Mahākāla (a form of Śiva as the destroyer) may have a sword, human skull, trident and club.

40. (The form of) Bhṛṅgin (an attendant of Śiva) should have an emaciated body. Kuṣmāṇḍa (another attendant of Śiva) should have a stout and dwarf form dancing. Vīrabhadra and other attendants (of Śiva) should have ears and faces of elephants, cows, etc.

41. Ghaṇṭākarṇa (an attendant of Śiva) form should have eighteen hands crushing the accrued sin, (holding weapons) thunderbolt, sword, club, disc, arrow, mace, goad and hammer in the right hand and tarjanī (a weapon), club, dart, human skull, noose, bow, bell and axe on the left and a trident in the (remaining) two hands and wearing a garland of bells and crushing the eruptive diseases.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీమద్భగవద్గీత - 318: 08వ అధ్., శ్లో 08 / Bhagavad-Gita - 318: Chap. 08, Ver. 08

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 318 / Bhagavad-Gita - 318 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 8వ అధ్యాయము - అక్షరబ్రహ్మ యోగం - 08 🌴

08. అభ్యాసయోగయుక్తేన చేతసా నాన్యగామినా |
పరమం పురుషం దివ్యం యాతి పార్థానుచిన్తయన్ ||


🌷. తాత్పర్యం :

ఓ పార్థా! మనస్సును ఎల్లవేళలా నా స్మరణము నందే నియుక్తము జేసి ఏమాత్రము మార్గము తప్పక నన్నే దేవదేవునిగా ధ్యానము చేసెడివాడు నన్ను తప్పక చేరగలడు.

🌷. భాష్యము :

శ్రీకృష్ణభగవానుడు తన స్మరణ ప్రాముఖ్యమును ఈ శ్లోకమున నొక్కి చెప్పుచున్నాడు. అట్టి శ్రీకృష్ణుని స్మరణము హరేకృష్ణమాహామంత్ర జపకీర్తనముల ద్వారా మనుజుని హృదయమునందు జాగృతము చేయబడును. అట్ట్ శ్రీకృష్ణనామము యొక్క శ్రవణ, కీర్తనములందు కర్ణములు, జిహ్వ, మనస్సు సంపూర్ణముగా నియుక్తమగుచున్నందున ఈ ధ్యానము ఆచరణకు అత్యంతసులభమై యున్నది. ఇట్టి ధ్యానము భగవానుని పొందుటకు తోడ్పడగలదు. “పురుషం” అనగా భోక్త యని భావము.

జీవులు శ్రీకృష్ణభగవానుని తటస్థశక్తి స్వరూపులైనను భౌతికకల్మషములకు గురియై యున్నారు. వారు తమను తాము భోక్తలుగా తలచినను వాస్తవమునకు దివ్యభోక్తలు కాజాలరు. శ్రీకృష్ణభగవానుడే తన సంపూర్ణాంశములైన నారాయణుడు, వాసుదేవుడు మొదలగు పలురూపములలో పరమ భోక్తయై యున్నాడని ఇచ్చట స్పష్టముగా తెలుపబడినది.

కనుక భక్తుడైనవాడు హరేకృష్ణమహామంత్ర జపకీర్తనములను చేయుచు తన పూజాధ్యేయమైన భగవానుని నారాయణ, కృష్ణ, రామాది ఏ రూపములలోనైనా నిరంతరము తలచవచ్చును. ఈ విధానము అతనిని పవిత్రుని చేయగలదు. నిరంతర జపకీర్తనముల వలన అతడు అంత్యకాలమున భగవద్ధామమును చేరగలడు. యోగాభ్యాసమునందు అంతరమందున్న పరమాత్మపై ధ్యానము నిలిపినట్లు, హరినామ జపకీర్తనము ద్వారా మనస్సును సదా శ్రీకృష్ణుని యందు నిలుపవలెను. మనస్సు సదా చంచలమై యుండును గనుక దానిని బలవంతముగా శ్రీకృష్ణుని చింతించునట్లు చేయుట అత్యంత అవసరము.

భ్రమరమునే సదా తలచుచు కీటకము ప్రస్తుత జన్మముననే భ్రమరముగా మారెడి వృత్తాంతము ఇచ్చట సాధారణముగా ఉదహరింపబడును. అదేవిధముగా మనము శ్రీకృష్ణుని నిరంతరము స్మరించినచో అంత్యమున ఆ దేవదేవుని స్వరూపమును బోలిన స్వరూపమునే పొందగలము.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 318 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 8 - Akshara Brahma Yoga - 08 🌴

08. abhyāsa-yoga-yuktena cetasā nānya-gāminā
paramaṁ puruṣaṁ divyaṁ yāti pārthānucintayan

🌷 Translation :

He who meditates on Me as the Supreme Personality of Godhead, his mind constantly engaged in remembering Me, undeviated from the path, he, O Pārtha, is sure to reach Me.

🌹 Purport :

In this verse Lord Kṛṣṇa stresses the importance of remembering Him. One’s memory of Kṛṣṇa is revived by chanting the mahā-mantra, Hare Kṛṣṇa. By this practice of chanting and hearing the sound vibration of the Supreme Lord, one’s ear, tongue and mind are engaged.

This mystic meditation is very easy to practice, and it helps one attain the Supreme Lord. Puruṣam means enjoyer. Although living entities belong to the marginal energy of the Supreme Lord, they are in material contamination.

They think themselves enjoyers, but they are not the supreme enjoyer. Here it is clearly stated that the supreme enjoyer is the Supreme Personality of Godhead in His different manifestations and plenary expansions as Nārāyaṇa, Vāsudeva, etc.

The devotee can constantly think of the object of worship, the Supreme Lord, in any of His features – Nārāyaṇa, Kṛṣṇa, Rāma, etc. – by chanting Hare Kṛṣṇa. This practice will purify him, and at the end of his life, due to his constant chanting, he will be transferred to the kingdom of God.

Yoga practice is meditation on the Supersoul within; similarly, by chanting Hare Kṛṣṇa one fixes his mind always on the Supreme Lord. The mind is fickle, and therefore it is necessary to engage the mind by force to think of Kṛṣṇa.

One example often given is that of the caterpillar that thinks of becoming a butterfly and so is transformed into a butterfly in the same life. Similarly, if we constantly think of Kṛṣṇa, it is certain that at the end of our lives we shall have the same bodily constitution as Kṛṣṇa.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


29 Jan 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹29 జనవరి, January 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని దైవాన్నర్థిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మాసిక దుర్గాష్టమి, Masik Durgashtami 🌻

🍀. సూర్య మండల స్త్రోత్రం - 6 🍀

6. యన్మండలం వ్యాధి వినాశదక్షం |
యదృగ్యజుః సామసు సంప్రగీతమ్ |

ప్రకాశితం యేన చ భూర్భువః స్వః |
పునాతు మాం తత్సవితుర్వరేణ్యమ్

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : గుణకర్మలు - గుణాలు వేరు, ఆహంకారమూ, కామమూ వేరు వేరు కనుకనే, అహంకార, కామప్రవృత్తులు లేకుండా, అనగా సంగరహితంగా గుణాలు ప్రవర్తిల్లడానికి వీలున్నది. సంగరహితుడైన జీవన్ముక్తుని గుణకర్మల స్వరూపం ఇటువంటిదే. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,

ఉత్తరాయణం, మాఘ మాసం

తిథి: శుక్ల-అష్టమి 09:06:24 వరకు

తదుపరి శుక్ల-నవమి

నక్షత్రం: భరణి 20:22:16 వరకు

తదుపరి కృత్తిక

యోగం: శుభ 11:04:48 వరకు

తదుపరి శుక్ల

కరణం: బవ 09:07:25 వరకు

వర్జ్యం: 05:12:00 - 06:53:00

దుర్ముహూర్తం: 16:38:47 - 17:24:11

రాహు కాలం: 16:44:28 - 18:09:34

గుళిక కాలం: 15:19:21 - 16:44:28

యమ గండం: 12:29:07 - 13:54:14

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:07 - 12:51

అమృత కాలం: 15:18:00 - 16:59:00

సూర్యోదయం: 06:48:40

సూర్యాస్తమయం: 18:09:34

చంద్రోదయం: 12:16:38

చంద్రాస్తమయం: 00:35:44

సూర్య సంచార రాశి: మకరం

చంద్ర సంచార రాశి: మేషం

యోగాలు: కాలదండ యోగం - మృత్యు

భయం 20:22:16 వరకు తదుపరి ధూమ్ర

యోగం - కార్య భంగం, సొమ్ము నష్టం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹