🌹 23, JANUARY 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 23, JANUARY 2023 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 23, JANUARY 2023 TUESDAY మంగళవారం, భౌమ వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 298 / Kapila Gita - 298 🌹 
🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 29 / 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 29 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 890 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 890 🌹
🌻 890. నైకజః, नैकजः, Naikajaḥ 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 201 / DAILY WISDOM - 201 🌹
🌻 19. వ్యక్తిగత బలం శక్తి కాదు / 19. Individual Strength is No Strength 🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 204 / Siva Sutras - 204 🌹
🌻 3-25. శివతుల్యో జాయతే - 2 / 3-25. Śivatulyo jāyate - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 23, జనవరి, JANUARY 2024 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ప్రదోష వ్రతం, సుభాష్‌ చంద్రబోస్‌ జయంతి, Pradosh Vrat, Subhas Chandra Bose Jayanti 🌻*

*🍀. శ్రీ ఆంజనేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 70 🍀*

*70. మహాకర్మా మహానాదో మహామంత్రో మహామతిః |*
*మహాశమో మహోదారో మహాదేవాత్మకో విభుః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : అధిమనస్సు నందలి సామరస్యం : సత్యవస్తువునకు విభాగ కల్పన అధిమనస్సులో ప్రారంభమైనా, ఏకమైన ఆ సత్యవస్తువే అన్నిటికీ ఆధారభూతమై ఉన్నదనే జ్ఞానంకూడా దానికి ఉంటుంది. అందుచే, జగల్లీలలో తన సహజధర్మము ననుసరించీ అది తాను చేసే ప్రతి విభాగపు అభివ్యక్తికీ సంపూర్ణమైన అవకాశం ఇస్తూ వున్నా అందు సామరస్యమే తప్ప సంఘర్షణ లుండవు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
హేమంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
పుష్య మాసము
తిథి: శుక్ల త్రయోదశి 20:41:31
వరకు తదుపరి శుక్ల చతుర్దశి
నక్షత్రం: ఆర్ద్ర 30:27:40 వరకు
తదుపరి పునర్వసు
యోగం: ఇంద్ర 08:05:29
వరకు తదుపరి వైధృతి
కరణం: కౌలవ 08:13:48 వరకు
వర్జ్యం: 13:53:48 - 15:35:40
దుర్ముహూర్తం: 09:04:46 - 09:49:52
రాహు కాలం: 15:16:54 - 16:41:29
గుళిక కాలం: 12:27:45 - 13:52:20
యమ గండం: 09:38:36 - 11:03:10
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:05 - 12:49
అమృత కాలం: 19:50:20 - 21:32:12
మరియు 29:42:00 - 31:25:20
సూర్యోదయం: 06:49:27
సూర్యాస్తమయం: 18:06:04
చంద్రోదయం: 15:58:54
చంద్రాస్తమయం: 04:50:32
సూర్య సంచార రాశి: మకరం
చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని
యోగాలు: చర యోగం - దుర్వార్త
శ్రవణం 30:27:40 వరకు తదుపరి
స్థిర యోగం - శుభాశుభ మిశ్రమ ఫలం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 298 / Kapila Gita - 298 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 29 🌴*

*29. సహ దేహేన మానేన వర్ధమానేన మన్యునా|*
*కరోతి విగ్రహం కామీ కామిష్వంతాయ చాత్మనః॥*


*తాత్పర్యము : యౌవనదశలో ఆ జీవునిలో దురభిమానము, క్రోధము మితిమీరును. అతడు విషయవాంఛలలో మునిగి, లౌల్యగుణముగల ఇతరులతో వైరము పెంచుకొని, తన నాశమును తానే కొనితెచ్చుకొనును.*

*వ్యాఖ్య : భగవద్గీత, మూడవ అధ్యాయం, 36వ శ్లోకంలో, అర్జునుడు కృష్ణుని నుండి జీవి యొక్క కామానికి గల కారణాన్ని గురించి అడిగాడు. జీవుడు శాశ్వతమని మరియు గుణాత్మకంగా పరమేశ్వరునితో ఏకమని చెప్పబడింది. అప్పుడు అతను పదార్థానికి బలైపోయి, భౌతిక శక్తి ప్రభావంతో ఇన్ని పాపపు పనులు చేయడానికి కారణం ఏమిటి? ఈ ప్రశ్నకు సమాధానంగా, భగవంతుడు, జీవుడు తన ఉన్నతమైన స్థానం నుండి భౌతిక ఉనికి యొక్క అసహ్యకరమైన స్థితికి జారిపోవడానికి కారణం కామము అన్నాడు. ఈ కామం సందర్భానుసారంగా కోపంగా మారుతుంది. కామం మరియు క్రోధం రెండూ అభిరుచి యొక్క వేదికపై నిలుస్తాయి. వాంఛ అనేది నిజానికి మోహపు రీతి యొక్క ఉత్పత్తి, మరియు కామం యొక్క సంతృప్తి లేనప్పుడు, అదే కోరిక అజ్ఞానం యొక్క వేదికపై కోపంగా మారుతుంది. అజ్ఞానం ఆత్మను కప్పివేసినప్పుడు, నరకప్రాయమైన జీవితం యొక్క అత్యంత అసహ్యకరమైన స్థితికి అతని అధోకరణం యొక్క మూలం.*

*నరక జీవితం నుండి ఆధ్యాత్మిక అవగాహన యొక్క అత్యున్నత స్థానానికి ఎదగడం అంటే ఈ కామాన్ని దైవీ ప్రేమగా మార్చడం. వైష్ణవ సంప్రదాయానికి చెందిన గొప్ప ఆచార్యుడైన శ్రీ నరోత్తమ దాస ఠాకుర ఇలా అన్నారు, కామ కృష్ణ కర్మార్పణే: కామ కృష్ణ కర్మార్పణే, మన ఇంద్రియ తృప్తి కోసం మనకు చాలా విషయాలు కావాలి, కానీ అదే విధంగా మన ఇంద్రియ తృప్తిని పొందాలని కోరుకుంటున్నాము. పరమాత్మ యొక్క తృప్తి కొరకు. నాస్తికుడైన లేదా భగవంతుని వ్యక్తిత్వం పట్ల అసూయపడే వ్యక్తి పట్ల కూడా కోపాన్ని ఉపయోగించుకోవచ్చు. మన కామం మరియు కోపం కారణంగా మనం ఈ భౌతిక అస్తిత్వానికి పడిపోయినందున, కృష్ణ చైతన్యంలో ముందుకు సాగడానికి అదే రెండు లక్షణాలను ఉపయోగించుకోవచ్చు మరియు ఒక వ్యక్తి తన పూర్వపు స్వచ్ఛమైన, ఆధ్యాత్మిక స్థానానికి మళ్లీ తనను తాను పెంచుకోవచ్చు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 298 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 29 🌴*

*29. saha dehena mānena vardhamānena manyunā*
*karoti vigrahaṁ kāmī kāmiṣv antāya cātmanaḥ*

*MEANING : With the growth of the body, the living entity, in order to vanquish his soul, increases his false prestige and anger and thereby creates enmity towards similarly lusty people.*

*PURPORT : In Bhagavad-gītā, Third Chapter, verse 36, Arjuna inquired from Kṛṣṇa about the cause of a living being's lust. It is said that a living entity is eternal and, as such, qualitatively one with the Supreme Lord. Then what is the reason he falls prey to the material and commits so many sinful activities by the influence of the material energy? In reply to this question, Lord Kṛṣṇa said that it is lust which causes a living entity to glide down from his exalted position to the abominable condition of material existence. This lust circumstantially changes into anger. Both lust and anger stand on the platform of the mode of passion. Lust is actually the product of the mode of passion, and in the absence of satisfaction of lust, the same desire transforms into anger on the platform of ignorance. When ignorance covers the soul, it is the source of his degradation to the most abominable condition of hellish life.*

*To raise oneself from hellish life to the highest position of spiritual understanding is to transform this lust into love of Kṛṣṇa. Śrī Narottama dāsa Ṭhākura, a great ācārya of the Vaiṣṇava sampradāya, said, kāma kṛṣṇa-karmārpaṇe: due to our lust, we want many things for our sense gratification, but the same lust can be transformed in a purified way so that we want everything for the satisfaction of the Supreme Personality of Godhead. Anger also can be utilized towards a person who is atheistic or who is envious of the Personality of Godhead. As we have fallen into this material existence because of our lust and anger, the same two qualities can be utilized for the purpose of advancing in Kṛṣṇa consciousness, and one can elevate himself again to his former pure, spiritual position.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 890 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 890🌹*

*🌻 890. నైకజః, नैकजः, Naikajaḥ 🌻*

*ఓం నైకజాయ నమః | ॐ नैकजाय नमः | OM Naikajāya namaḥ*

*ధర్మగుప్తయే అసకృజ్జాయమానత్వాత్ నైకజః*

*ఏకజః - అనగా ఒకసారి పుట్టెడి లేదా అవతరించెడిది. న ఏకజః - అనగా పదే పదే అవతరించుట. ధర్మస్థాపనార్థమై పలుమారులు అవతరించెడి వాడు కనుక హరి నైకజః.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 890🌹*

*🌻890. Naikajaḥ🌻*

*OM Naikajāya namaḥ*

धर्मगुप्तये असकृज्जायमानत्वात् नैकजः

*Dharmaguptaye asakr‌jjāyamānatvāt naikajaḥ*

*Ekajaḥ  means born once; na ekajaḥ - not born only once or incarnating more than once and multiple times. Being incarnated many times for the preservation of dharma, He is Naikajaḥ.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
अनन्तो हुतभुग् भोक्ता सुखदो नैकजोऽग्रजः ।अनिर्विण्णस्सदामर्षी लोकाधिष्ठानमद्भुतः ॥ ९५ ॥
అనన్తో హుతభుగ్ భోక్తా సుఖదో నైకజోఽగ్రజః ।అనిర్విణ్ణస్సదామర్షీ లోకాధిష్ఠానమద్భుతః ॥ 95 ॥
Ananto hutabhug bhoktā sukhado naikajo’grajaḥ,Anirviṇṇassadāmarṣī lokādhiṣṭhānamadbhutaḥ ॥ 95 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 201 / DAILY WISDOM - 201 🌹*
*🍀 📖 మహాభారతం మరియు భగవద్గీత యొక్క ఆధ్యాత్మిక అంశాలు 🍀*
*✍️.  ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 19. వ్యక్తిగత బలం శక్తి కాదు 🌻*

*ప్రజలు మనకు సహాయం చేయలేరు, ఎందుకంటే ప్రజలు మనలాంటి వారు. అందరూ ఒకే పాత్రతో రూపొందించబడ్డారు, అదే మూసలో ఉన్నారు, కాబట్టి మన కోవకు చెందిన వ్యక్తుల నుండి మనకు లభించే సహాయం ఆకాశంలో మేఘాల వలె తేడాగా మరియు నమ్మదగనిదిగా ఉంటుంది. జీవితంలోని వాస్తవాలు పాండవులను సూటిగా కళ్ళల్లోకి చూశాయి మరియు మనస్సు యొక్క ఆశలకు మరియు అంతకుముందు అనుభవించిన ఆనందాలకు మధ్య అంతరం ఉందని వారు గ్రహించడం ప్రారంభించారు. మన జీవితమంతా మనల్ని వెంటాడే పిల్లవాడి అమాయక ఆనందం ఎల్లప్పుడూ ఉండదు.*

*జీవితపు బాధలు దొంగల చంకల కింద కత్తుల్లా దాచబడి, అనుకూలమైన తరుణంలో వెయ్యబడతాయి. ఎవరో చెప్పినట్లు ప్రతి ఒక్కరికీ ఒక రోజు వస్తుంది; ప్రతిదానికీ దాని స్వంత సమయం ఉంది. వ్యక్తిగత బలం బలం కాదు; మన ప్రయత్నాలు అంతిమంగా పనికి సరిపోతాయని భావించలేము. ప్రపంచం మనకంటే చాలా విశాలంగా ఉందని మనము గమనించాము. ఇది తగినంత శక్తివంతమైనది-ఇది సర్వశక్తిమంతమైనదని, మనం చెప్పవచ్చు. నక్షత్రాలను, సూర్యచంద్రులను చేతి వేళ్లతో ఎవరు తాకగలరు? బలం అపరిమితమైనది; చట్టం చాలా ఖచ్చితమైనది మరియు వ్యక్తులపై కనికరం లేనిది, గురుత్వాకర్షణ నియమం వలె ఏ వ్యక్తిపైనా జాలిపడదు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 201 🌹*
*🍀 📖 The Spiritual Import of the Mahabharata and the Bhagavadgita 🍀*
*📝 Swami Krishnananda*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 19. Individual Strength is No Strength 🌻*

*People cannot help us, because people are like us. Everyone is made of the same character, a chip off the same block, as they say, and so the help that we receive from people of our own type will be as fallible and unreliable as the passing clouds in the sky. The realities of life started to stare glaringly at the faces of the Pandavas, and they began to realise that there is a gap between the hopes of the mind and the joys that it had experienced earlier. It is not always the playful innocent joy of a child that will pursue us throughout our life.*

*The pains of life are hidden like knives under the armpits of thieves, and they are unleashed at the opportune moment. Every dog has his day, as they say; everything has its own time. Individual strength is no strength; our efforts cannot be regarded as ultimately adequate to the task. We have observed that the world is too vast for us. It is mighty enough—it is all-mighty, we may say. Who can touch the stars, the sun and the moon with the fingers of one's hand? The strength is inexorable; the law is very precise and unrelenting upon people, like the law of gravitation which has no pity for any person.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 204 / Siva Sutras - 204 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 3-25. శివతుల్యో జాయతే - 2 🌻*

*🌴. ప్రకాశించే చైతన్యం యొక్క ఏకీకృత స్థితిలో, యోగి శివుని వలె స్వచ్ఛంగా మరియు ప్రకాశవంతంగా ఉంటాడు. 🌴*

*ఇది నేను ను నిజంగా గ్రహించే దశ. ఈ దశలో ఉన్న యోగి శివుని పోలి ఉంటాడు. అతను ఎప్పుడూ ఆనంద స్థితిలో మునిగిపోతాడు. యోగి తన భౌతిక శరీరంతో ఉనికిలో ఉన్నంత కాలం, అతను శివునితో ఏకం కాలేడు. శివునితో ఐక్యం కావడానికి ఏకైక ఆటంకం అతని స్థూల శరీరం. శివుడు ప్రకృతిలో చాలా సూక్ష్మంగా ఉంటాడు మరియు శివునితో ఐక్యం కావాలంటే యోగి కూడా సూక్ష్మంగా ఉండాలి. ఆత్మను తెలుసుకున్న తర్వాత కూడా, యోగి తన కర్మ ఖాతా కారణంగా తన శరీరాన్ని కలిగి ఉంటాడు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 204 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3-25. Śivatulyo jāyate - 2 🌻*

*🌴. In the unified state of illuminated consciousness, the yogi becomes pure and resplendent just as Shiva 🌴*

*This is the stage where Self is truly realised. The yogi in this stage becomes similar to Śiva. He is always immersed in the state of bliss. As long as the yogi continues to exist with his physical body, he cannot become one with Śiva. The only impediment to become one with Śiva is his gross body. Śiva is extremely subtle in nature and to become one with Śiva one has to be subtle too. Even after realising the Self, the yogi continues to possess his body on account of his karmic account.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 521 - 528 - 6 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 521 - 528 - 6


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 521 - 528 - 6 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 521 - 528 - 6 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 ఆజ్ఞా చక్రాబ్జనిలయా, శుక్లవర్ణా, షడాననా ॥ 107 ॥

108. మజ్జాసంస్థా, హంసవతీ ముఖ్యశక్తి సమన్వితా ।
హరిద్రాన్నైక రసికా, హాకినీ రూపధారిణీ ॥ 108 ॥ 🍀

🌻 521 to 528 నామ వివరణము - 6 🌻


శ్రీ మాత చైతన్యమే అంతటా అన్నిటా, వ్యాపించి యుండును. సృష్టిదారులు అన్నిటి యందు ఆమె వ్యాపించి యున్నది. అన్ని నాళములు, అన్ని నరములు శ్రీమాత చైతన్యముతోనే నిండియున్నది. ఆజ్ఞ నుండి మూలధారము వరకు గల నాళమునందు, ఈ నాళమునందు వికసించిన వివిధ పద్మము లందు, ఆ పద్మముల నుండి వ్యాప్తిచెందు నరముల యందు, నాళములందు శ్రీమాత స్థితికొని యుండుట వలన 'మజ్జా' సంస్థా' అని కీర్తింపబడుచున్నది. సృష్టి యందంతయూ ఈమెయే యింకి యున్నదని తెలియనగును. స్వర్గము, నరకము, పాతాళము అన్నిటి యందు వ్యాప్తిచెంది వాటికి ఆధారమై నిలచు సర్వవ్యాపిని తత్వమును 'మజ్ఞ్యాసంస్థ' అను నామముతో యిచ్చట కీర్తించుట జరిగినది.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 521 - 528 - 6 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 aagynachakrabja nilaya shuklavarna shadanana ॥ 107 ॥

108. Majasansdha hansavati mukhyashakti samanvita
haridranai karasika hakinirupa dharini ॥ 108 ॥ 🌻

🌻 521 to 528 Names Explanation - 6 🌻


Sri Mata consciousness is all-pervasive. She pervades across all creators. All vessels, all nerves are filled with Srimata consciousness. In the vessel from Ajna to Muladhara, in the various lotuses that blossom in this vessel, in the veins spreading from those lotuses, as Sri Mata resides in three vessels she is glorified as 'Majja Sanstha'. She is embedded in the entire creation. She is glorified by the name of 'Majja samstha' who is the basis of the all-pervasive philosophy that spreads in heaven, hell and underworld.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



Osho Daily Meditations - 103. MAKING A PATH / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 103. ఒక మార్గాన్ని తయారు చేయడం



🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 103 / Osho Daily Meditations - 103 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 103. ఒక మార్గాన్ని తయారు చేయడం 🍀

🕉 పురోగతి జరిగినప్పుడు, దాన్ని మళ్లీ మళ్లీ పునశ్చరణ చేసుకోండి. నిశ్శబ్దంగా కూర్చోండి, గుర్తుతెచ్చుకోండి; గుర్తుతెచ్చుకోవడమే కాదు, పునశ్చరణ చేసుకోండి. 🕉


పురోగతి జరిగినప్పుడు మీకు ఎలా అనిపించిందో అదే అనుభూతిని ప్రారంభించండి. ప్రకంపనలు మిమ్మల్ని చుట్టుముట్టనివ్వండి. అదే స్థలంలోకి వెళ్లి, అది జరిగేలా అనుమతించండి, తద్వారా ఇది మీకు చాలా సహజంగా మారుతుంది. మీరు దానిని తిరిగి తీసుకురాగల సామర్థ్యం కలిగి ఉంటారు, ఏ క్షణంలోనైనా మీరు దీన్ని చేయగలరు. చాలా విలువైన అంతర్దృష్టులు జరుగుతాయి, కానీ వాటికి అనుగమనం అవసరం. లేకపోతే అవి కేవలం జ్ఞాపకాలుగా మారతాయి మరియు మీరు పరిచయాన్ని కోల్పోతారు ఇక ఆ ప్రపంచంలోకి వెళ్లలేరు.

కొంతకాలం గడిచాక, ఒకరోజు మీరే వారిని నమ్మకపోవడం ప్రారంభిస్తారు. ఇది ఒక కల లేదా వశీకరణ లేదా మనస్సు యొక్క ఏదో ఉపాయం అని మీరు అనుకోవచ్చు. అలా మానవత్వం ఎన్నో అందమైన అనుభవాలను కోల్పోయింది. ప్రతి ఒక్కరూ జీవితంలో అందమైన ప్రదేశాలకు వస్తారు. కానీ మనం ఎప్పుడూ ఆ అందమైన ప్రదేశాలకు ఒక మార్గాన్ని రూపొందించడానికి ప్రయత్నించం, తద్వారా అవి తినడం, స్నానం చేయడం లేదా నిద్రపోవడం లాగా సహజంగా మారతాయి, తద్వారా మీరు కళ్ళు మూసుకున్నప్పుడల్లా మీరు ఆ ప్రదేశంలో ఉండగలరు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 103 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 103. MAKING A PATH 🍀

🕉 When there has been a breakthrough, make it a point to relive it again and again. Just sitting silently, remember it; don't just remember it, relive it. 🕉


Start feeling the same as you felt when the breakthrough happened. Let the vibrations surround you. Move into the same space, and allow it to happen so it becomes, by and by, very natural to you. You become so capable of bringing it back that any moment you can do it. Many valuable insights happen, but they need follow-up. Otherwise they become just memories and you will lose contact and will not be able to move into the same world.

By and by, one day you yourself will start disbelieving them. You may think that it was a dream or a hypnosis or some trick of the mind. That's how humanity has lost many beautiful experiences. Everybody comes to beautiful spaces in life. But we never try to make a path to those beautiful spaces so that they become as natural as eating, taking a bath, or going to sleep, so that whenever you close your eyes you can be in that space.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 845 / Sri Siva Maha Purana - 845


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 845 / Sri Siva Maha Purana - 845 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 30 🌴

🌻. దేవదేవ స్తుతి - 5 🌻


ఓ ప్రభూ! సృష్టి కాలములో నీవు రజోగుణప్రధానుడవై బ్రహ్మరూపములో సృష్టిని చేసెదవు. విష్ణురూపములో సత్త్వగుణ ప్రధానుడవై ముల్లోకములను రక్షించెదవు (34). తమో గుణప్రధానుడవై రుద్రరూపములో ప్రళయకాలము నందు జగత్తును నాశము చేసెదవు. త్రిగుణా తీతమగు తురీయ శుద్ధచైతన్య స్వరూపుడవై శివనామముతో ప్రసిద్ధిని గాంచి యున్నావు (35). శ్రీకృష్ణుడు నీ ఆజ్ఞచే నీ గోవులను రక్షిస్తూ గోలోకములో నీ గోశాల మధ్యలో నున్న వాడై రాత్రింబగళ్లు క్రీడించుచున్నాడు (36). సర్వమునకు కారణము మరియు ప్రభువు నీవే. బ్రహ్మ విష్ణురుద్రరూపములలో నున్న నిర్వికార పరబ్రహ్మవు నీవే. నిత్యసాక్షియగు పరమాత్మ నీవే. నీవు ఈశ్వరులకు ఈశ్వరుడవు (37). దీనులకు అనాథులకు సాహాయ్యకారియై వారిని పాలించు దీన బంధువు నీవు. త్రిలోకాధిపతివి అగు నీవు శరణుజొచ్చిన వారియందు వాత్సల్యమును చూపెదవు (38). ఓ గౌరీపతీ! పరమేశ్వరా! మమ్ముల నుద్ధరించుము. ప్రసన్నుడవు కమ్ము. ఓ నాథా! మేము నీ ఆధీనములో నున్నాము. నీకు ఎట్లు ఇష్టమైనచో, అటులనే చేయుము (39).

ఓ వ్యాసా! బ్రహ్మ విష్ణువులనే ఆ దేవతలిద్దరు అపుడిట్లు పలికి వినయముతో చేతులు జోడించి శివునకు నమస్కరించి విరమించిరి (40).

శ్రీ శివ మహా పురాణములోని రుద్ర సంహితయందు యుద్ధఖండలో దేవదేవస్తుతియను ముప్పదియవ ఆధ్యాయము ముగిసినది (30).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 845 🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (5): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 30 🌴

🌻 Prayer to the lord of gods - 5 🌻


34. At creation, O lord, you are Brahmā, the creator through Rajas. O protector of the three worlds, in the activity of protection through Sattva you are Viṣṇu.

35. In dissolution through Tamas you are Rudra the annihilator of the universe. In the state free from the three attributes you are Śiva the fourth one, of the form of brilliance.

36. At your behest, Kṛṣṇa the protector, goes to Goloka. Stationed in the middle of your cowshed he sports day and night.

37. You are the cause of all. You are the lord of all. You are Brahmā, Viṣṇu and Śiva. You are free from aberrations. You are the constant witness. You are the supreme soul, the great Īśvara.

38. You are the redeemer of the distressed and the poor, the protector and the kinsman of the distressed, the lord of the worlds. You are favourably disposed to those who seek refuge in you.

39. O lord of Pārvatī, uplift us. O lord Śiva, be pleased. O lord, we are subservient to you. You do as you please, O lord.


Sanatkumāra said:—

40. After saying this, O Vyāsa, those two deities, Viṣṇu and Brahmā bowed to Śiva and stopped. They joined their palms in reverence and stood humbly.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 490: 13వ అధ్., శ్లో 01 / Bhagavad-Gita - 490: Chap. 13, Ver. 01

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 490 / Bhagavad-Gita - 490 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 13వ అధ్యాయము - క్షేత్ర క్షేత్రజ్ఞ విభాగ యోగం - ప్రకృతి, పురుషుడు, చైతన్యము - 01 🌴

01. అర్జున ఉవాచ : ప్రకృతిం పురుషం చైవ క్షేత్రం క్షేత్రజ్ఞమేవ చ |
ఏతద్ వేదితుమిచ్చామి జ్ఞానం జ్ఞేయం చ కేశవ ||


🌷. తాత్పర్యం : అర్జునుడు పలికెను : ఓ కృష్ణా! ప్రకృతి మరియు పురుషుని (భోక్త) గూర్చియు, క్షేత్రము మరియు క్షేత్రము నెరిగినవానిని గూర్చియు, జ్ఞానము మరియు జ్ఞానలక్ష్యమును గూర్చియు నేను తెలియగోరుచున్నాను.

🌷. భాష్యము : ప్రకృతి, పురుషుడు(భోక్త), క్షేత్రము, క్షేత్రజ్ఞుడు (క్షేత్రము నెరిగినవాడు), జ్ఞానము, జ్ఞానలక్ష్యముల యెడ అర్జునుడు మిగుల జిజ్ఞాసువై యున్నాడు. అర్జునుడు ఈ విషయములను గూర్చి వివరింప మని కోరాడు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 490 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 13 - Kshetra Kshtrajna Vibhaga Yoga - Nature, the Enjoyer and Consciousness - 01🌴

01. arjuna uvāca

prakṛtiṁ puruṣaṁ caiva kṣetraṁ kṣetra-jñam eva ca
etad veditum icchāmi jñānaṁ jñeyaṁ ca keśava


🌷 Translation : Arjuna said: O my dear Kṛṣṇa, I wish to know about prakṛti [nature], puruṣa [the enjoyer], and the field and the knower of the field, and of knowledge and the object of knowledge.

🌹 Purport : Arjuna was inquisitive about prakṛti (nature), puruṣa (the enjoyer), kṣetra (the field), kṣetra-jña (its knower), and knowledge and the object of knowledge.


🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



అయోధ్య బాల శ్రీరాముని ప్రాణప్రతిష్ట శుభాకాంక్షలు అందరికి / Greetings on the Prana Prathishta of Ayodhya Bala Sri Ram


🌹. అయోధ్య బాల శ్రీరాముని ప్రాణప్రతిష్ట శుభాకాంక్షలు అందరికి / Greetings on the Prana Prathishta of Ayodhya Bala Sri Ram 🌹

22-1-2024

🪷 ప్రసాద్‌ భరద్వాజ

జై శ్రీరామ జయ రామ జయ జయ రామ - అనే విజయమహామంత్రమును అందరమూ కలిసి సామూహికంగా జపిద్దాము ప్రాణ ప్రతిష్ట రోజున దేవతలను ప్రసన్నం చేసుకోడానికి సాయంకాల సమయంలో ఇంటి ముందు అయిదు దీపాలు వెలిగించి అయోధ్య రామయ్య ఆగమనానికి ఆహ్వానం పలుకుదాం.

🌻 శ్రీ రామ జన్మభూమి మందిర విశేషాలు 🌻


1. ఆలయం సాంప్రదాయ నాగర్ శైలిలో ఉంది.

2. మందిరం పొడవు (తూర్పు-పడమర) 380 అడుగులు, వెడల్పు 250 అడుగులు, ఎత్తు 161 అడుగులు.

3. ఆలయం మూడు అంతస్తులు, ఒక్కో అంతస్తు 20 అడుగుల ఎత్తుతో ఉంటుంది. దీనికి మొత్తం 392 స్తంభాలు మరియు 44 తలుపులు ఉన్నాయి.

4. ప్రధాన గర్భగుడిలో, భగవాన్ శ్రీరాముని చిన్ననాటి రూపం (శ్రీరామ్ లల్లా విగ్రహం) మరియు మొదటి అంతస్తులో శ్రీరామ్ దర్బార్ ఉంటుంది.

5. ఐదు మండపాలు (హాల్) - నృత్య మండపం, రంగ మండపం, సభా మండపం, ప్రార్థన మరియు కీర్తన మండపాలు.

6. దేవతలు, మరియు దేవతల విగ్రహాలు స్తంభాలు మరియు గోడలను అలంకరించాయి.

7. ప్రవేశం తూర్పు నుండి, సింగ్ ద్వారం గుండా 32 మెట్లు

8. వికలాంగులు మరియు వృద్ధుల సౌకర్యార్థం ర్యాంప్‌లు మరియు లిఫ్టుల ఏర్పాటు.

9. మందిర్ చుట్టూ 732 మీటర్ల పొడవు మరియు 14 అడుగుల వెడల్పుతో పార్కోట (దీర్ఘచతురస్రాకార సమ్మేళనం గోడ).

10. సమ్మేళనం యొక్క నాలుగు మూలల్లో, నాలుగు మందిరాలు ఉన్నాయి - సూర్య దేవ్, దేవి భగవతి, గణేష్ భగవాన్ మరియు భగవాన్ శివులకు అంకితం చేయబడింది. ఉత్తర భుజంలో మాతా అన్నపూర్ణ ఆలయం మరియు దక్షిణ వైపు హనుమాన్ జీ ఆలయం ఉన్నాయి.

11. మందిర్ సమీపంలో పురాతన కాలం నాటి చారిత్రక బావి (సీతా కూప్) ఉంది.

12. శ్రీ రామ జన్మభూమి మందిర్ ‌లో, మహర్షి వాల్మీకి, మహర్షి వశిష్ఠ, మహర్షి విశ్వామిత్ర, మహర్షి అగస్త్య, నిషాద్ రాజ్, మాతా షబ్రి మరియు దేవి అహల్య యొక్క గౌరవనీయమైన భార్యకు అంకితం చేయబడిన ప్రతిపాదిత మందిరాలు ఉన్నాయి.

13. మందిరం యొక్క నైరుతి భాగంలో, కుబేర్ తిలా వద్ద, భగవాన్ శివుని పురాతన మందిరం, జటాయుని స్థాపనతో పాటు పునరుద్ధరించబడింది.

14. గుడిలో ఎక్కడా ఇనుము వాడలేదు.

15. మందిర్ పునాది 14-మీటర్ల మందపాటి రోలర్-కాంపాక్ట్ కాంక్రీట్ (RCC)తో నిర్మించబడింది, ఇది కృత్రిమ శిలా రూపాన్ని ఇస్తుంది.

16. నేల తేమ నుండి రక్షణ కోసం, గ్రానైట్ ఉపయోగించి 21 అడుగుల ఎత్తైన పునాది నిర్మించబడింది.

17. మందిర్ కాంప్లెక్స్‌లో మురుగునీటి శుద్ధి కర్మాగారం, నీటి శుద్ధి కర్మాగారం, అగ్ని భద్రత కోసం నీటి సరఫరా మరియు స్వతంత్ర విద్యుత్ కేంద్రం ఉన్నాయి.

18. 25,000 మంది వ్యక్తుల సామర్థ్యంతో ఒక యాత్రికుల సౌకర్య కేంద్రం (PFC) నిర్మించబడుతోంది, ఇది యాత్రికులకు వైద్య సదుపాయాలు & లాకర్ సౌకర్యాన్ని అందిస్తుంది.

19. కాంప్లెక్స్‌లో స్నానపు ప్రాంతం, వాష్‌రూమ్‌లు, వాష్‌బేసిన్, ఓపెన్ ట్యాప్‌లు మొదలైన వాటితో ప్రత్యేక బ్లాక్ కూడా ఉంటుంది.

20. ఆలయం పూర్తిగా భారత సాంప్రదాయ మరియు స్వదేశీ సాంకేతికతను ఉపయోగించి నిర్మించబడుతోంది. 70 ఎకరాల విస్తీర్ణంలో 70% పచ్చగా ఉండడంతో పర్యావరణ-నీటి సంరక్షణకు ప్రత్యేక ప్రాధాన్యతనిస్తూ దీనిని నిర్మిస్తున్నారు.

🌹🌹🌹🌹🌹






🌹. Greetings on the Prana Prathishta of Ayodhya Bala Sri Ram 🌹
22-1-2024
🪷 Prasad Bharadwaj

Let's chant the Vijaya Mahamantra - Jai Sri Rama Jaya Rama Jaya Jaya Rama - together. On the Prana Pratishta day, let's light five lamps earlier in the evening to please the gods and invite the arrival of Ayodhya Rama.

🌻 Features of Sri Rama Janmabhoomi Mandir 🌻

1. The temple is in traditional Nagar style.

2. The length (east-west) of the shrine is 380 feet, width 250 feet, height 161 feet.

3. The temple has three floors and each floor is 20 feet high. It has a total of 392 pillars and 44 doors.

4. In the main sanctum sanctorum, there is a childhood form of Lord Sri Ram (Sri Ram Lalla Vigraham) and on the first floor is the Sri Ram Darbar.

5. Five Mandapams (Hall) – Nritya Mandapam, Ranga Mandapam, Sabha Mandapam, Prayer and Kirtan Mandapam.

6. Deities, and idols of deities adorn the pillars and walls.

7. Entrance is from the east, through the Singh Gate 32 steps

8. Provision of ramps and lifts for the convenience of disabled and elderly persons.

9. The mandir is surrounded by a parkota (rectangular compound wall) 732 meters long and 14 feet wide.

10. At the four corners of the compound, there are four mandirs – dedicated to Surya Dev, Devi Bhagwati, Lord Ganesh and Lord Shiva. There is a Mata Annapurna temple on the north side and a Hanuman ji temple on the south side.

11. Near the Mandir is an ancient historical well (Sita Koop).

12. In Sri Rama Janmabhoomi Mandir, there are proposed shrines dedicated to Maharshi Valmiki, Maharshi Vashishtha, Maharshi Vishwamitra, Maharshi Agastya, Nishad Raj, Mata Shabri and the revered consort of Devi Ahalya.

13. In the south-west part of the shrine, at Kuber Tila, an ancient shrine of Lord Shiva was renovated along with the establishment of Jatayu.

14. No iron was used anywhere in the temple.

15. The foundation of the mandir is constructed of 14-metre thick roller-compacted concrete (RCC), which gives it an artificial rock look.

16. To protect the soil from moisture, a 21 feet high foundation was constructed using granite.

17. The mandir complex has a sewage treatment plant, water treatment plant, water supply for fire safety and an independent power station.

18. A Pilgrims' Facility Center (PFC) with a capacity of 25,000 persons is being constructed which will provide medical facilities & locker facility to pilgrims.

19. The complex also has a separate block with bathing area, washrooms, washbasin, open taps etc.

20. The temple is being built entirely using Indian traditional and indigenous technology. It is being built with special emphasis on eco-water conservation as 70% of the 70 acres area is green.

🌹🌹🌹🌹🌹


22 Jan 2024 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 22, జనవరి, JANUARY 2024 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే

🍀 అయోధ్య బాల శ్రీరాముని ప్రాణప్రతిష్ట శుభాకాంక్షలు / Greetings on the Prana Prathishta of Ayodhya Bala Sri Ram 🍀

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : అయోధ్య బాల శ్రీరాముని ప్రాణప్రతిష్ట, కూర్మ ద్వాదశి, Prana Prathishta of Ayodhya Bala Sri Ram, Kurma Dwadasi 🌻

🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 121 🍀

121. అభిరామః సురగణో విరామః సర్వసాధనః |
లలాటాక్షో విశ్వదేవో హరిణో బ్రహ్మవర్చసః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : మనస్సు దివ్యానుభూతి : ఆధ్యాత్మిక సాధకులు, యోగులు అభిలషించే ఆపరోక్ష దివ్యదర్శన స్పర్శనానుభూతులు మనస్సుకు సాధ్యం కానేరవు. ఆత్మదర్శనమూ, సత్య దర్శనమూ సాక్షాత్తుగా పొందడానికి మనస్సు నిశ్చలమూ, నీరవ మూనై వాటి వెలుగు కొంత తనలో ప్రతిబింబించుకోడం గాని, లేక

తనను తాను అతిక్రమించి పరివర్తన చెందడంగాని జరగవలసి వుంటుంది. మనశ్చేతనలోనికి దివ్యతేజోవతరణం వలననో, దివ్య తేజస్సులోనికి మనశ్చేతనారోహణం వలననో మాత్రమే యియ్యది సాధ్యం. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

హేమంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

పుష్య మాసము

తిథి: శుక్ల ద్వాదశి 19:53:56

వరకు తదుపరి శుక్ల త్రయోదశి

నక్షత్రం: మృగశిర 28:59:09

వరకు తదుపరి ఆర్ద్ర

యోగం: బ్రహ్మ 08:47:56 వరకు

తదుపరి ఇంద్ర

కరణం: బవ 07:37:20 వరకు

వర్జ్యం: 09:44:24 - 11:24:48

దుర్ముహూర్తం: 12:50:01 - 13:35:05

మరియు 15:05:13 - 15:50:17

రాహు కాలం: 08:13:59 - 09:38:29

గుళిక కాలం: 13:51:59 - 15:16:29

యమ గండం: 11:02:59 - 12:27:29

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:05 - 12:49

అమృత కాలం: 19:46:48 - 21:27:12

సూర్యోదయం: 06:49:30

సూర్యాస్తమయం: 18:05:28

చంద్రోదయం: 15:04:14

చంద్రాస్తమయం: 03:53:18

సూర్య సంచార రాశి: మకరం

చంద్ర సంచార రాశి: వృషభం

యోగాలు: ఆనంద యోగం - కార్య

సిధ్ధి 28:59:09 వరకు తదుపరి

కాలదండ యోగం - మృత్యు భయం

దిశ శూల: తూర్పు

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀


వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹