🌹 24, JANUARY 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 24, JANUARY 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 24, JANUARY 2023 WEDNESDAY బుధవారం, సౌమ్య వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 491 / Bhagavad-Gita - 491 🌹
🌴. 12వ అధ్యాయము -భక్తియోగము -22 / Chapter 12 - Devotional Service - 22 🌴
🌹. శ్రీ శివ మహా పురాణము - 846 / Sri Siva Maha Purana - 846 🌹
🌻.బ్రహ్మవిష్ణువులకు శివుని ఉపదేశము - 1 / Śiva’s advice to Viṣṇu and Brahmā - 1 🌻
3) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 104 / Osho Daily Meditations  - 104 🌹
🍀 104. దాదాపు పిచ్చి / 104. ALMOST MAD 🍀
4) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 524 - 528 - 7 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 524 - 528 - 7 🌹 
🌻 521 to 528 నామ వివరణము - 7 / 521 to 528 Names Explanation - 7 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 24, జనవరి, JANUARY 2024 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻*

*🍀. శ్రీ ఋణవిమోచన మహాగణపతి స్తోత్రం - 07 🍀*

*07. ధూమ్రాంబరం ధూమ్రవర్ణం ధూమ్ర గంధాను లేపనమ్ |*
*హోమధూమప్రియం దేవం నమామి ఋణముక్తయే*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : అన్నమయ భూమిక : మనోమయ భూమిక నుంచి క్రిందికి అన్నమయ భూమికకు మనం దిగి వచ్చినప్పుడు, విభాగకల్పనలో చరమసీమ చేరుకొన్నవార మవుతాము. ఏకత్వం అచట కూడా గర్భితమై వున్నా తెలియబడక పూర్తిగా మరుగు పడిపోతుంది. ఆచట సంప్రాప్తమయ్యేది సంపూర్ణమైన అజ్ఞానం, జడం మాత్రమే. దీనిలో నుండియే జ్ఞానం. చైతన్యం, వికాసం చెందడం జగద్విధానం. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
హేమంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
పుష్య మాసము
తిథి: శుక్ల చతుర్దశి 21:51:54
వరకు తదుపరి పూర్ణిమ
నక్షత్రం: పునర్వసు 32:17:53
వరకు తదుపరి పుష్యమి
యోగం: వైధృతి 07:40:35
వరకు తదుపరి వషకుంభ
కరణం: గార 09:13:16 వరకు
వర్జ్యం: 19:22:00 - 21:05:20
దుర్ముహూర్తం: 12:05:26 - 12:50:35
రాహు కాలం: 12:28:01 - 13:52:40
గుళిక కాలం: 11:03:21 - 12:28:01
యమ గండం: 08:14:02 - 09:38:41
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:06 - 12:50
అమృత కాలం: 29:42:00 - 31:25:20
మరియు 27:29:48 - 29:14:36
సూర్యోదయం: 06:49:22
సూర్యాస్తమయం: 18:06:39
చంద్రోదయం: 16:54:49
చంద్రాస్తమయం: 05:44:28
సూర్య సంచార రాశి: మకరం
చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని
యోగాలు: గద యోగం - కార్య హాని,
చెడు 32:17:53 వరకు తదుపరి
మతంగ యోగం - అశ్వ లాభం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻    

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 491 / Bhagavad-Gita - 491 🌹*
✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. 13వ అధ్యాయము - క్షేత్ర క్షేత్రజ్ఞ విభాగ యోగం - ప్రకృతి, పురుషుడు, చైతన్యము - 02 🌴*

02. శ్రీ భగవానువాచ
ఇదం శరీరం కౌన్తేయ క్షేత్రమిత్యభిదీయతే |
ఏతద్ యో వేత్తి తం ప్రాహు: క్షేత్రజ్ఞ ఇతి తద్విద: ||

*🌷. తాత్పర్యం : శ్రీకృష్ణభగవానుడు పలికెను; ఓ కౌంతేయా! ఈ దేహము క్షేత్రమనియు మరియు ఈ దేహము నెరిగినవాడు క్షేత్రజ్ఞుడనియు పిలువబడును.*

*🌷. భాష్యము : ఈ దేహము క్షేత్రముగా పిలివబడుననియు, దేహము నెరిగినవాడు క్షేత్రజ్ఞునిగా పిలువ బడుననియు శ్రీకృష్ణభగవానుడు పలికెను. ఈ దేహము బద్ధజీవునకు కర్మక్షేత్రము. అతడు భౌతికస్థితిలో చిక్కుకొని ప్రకృతిపై అధిపత్యమును చెలాయించవలెనని యత్నించును. ఆ విధముగా ప్రకృతిపై అధిపత్యము వహింపగలిగిన తన సామర్థ్యము ననుసరించి అతడు కర్మక్షేత్రమును పొందును. ఆ కర్మక్షేత్రమే దేహము. ఇక దేహమనగా ఇంద్రియములను కూడినట్టిది. బద్ధజీవుడు ఇంద్రియసుఖమును అనుభవింపగోరును. ఆ ఇంద్రియసుఖము అనుభవించుటకు గల సామర్థ్యము ననుసరించి అతనికి ఒక దేహము(కర్మ క్షేత్రము) ఒసగబడును. కనుకనే దేహము బద్ధజీవుని కర్మక్షేత్రమని పిలువబడును.*

*అట్టి దేహము నెరిగినవాడు క్షేత్రజ్ఞుడని పిలువబడును. క్షేత్రమునకు మరియు క్షేత్రజ్ఞునకు నడుమగల భేదమును, అనగా దేహమునకు మరియు దేహము నెరిగినవానికి నడుమ భేదమును అవగాహన చేసికొనుట కష్టమైన విషయము కాదు. దేహమునకు యజమాని “క్షేత్రజ్ఞుడు”. నేను సుఖిని, నేను పురుషుడను, నేను స్త్రీని, నేను శునకమును, నేను మార్జాలమును అను భావనల ఆ క్షేత్రజ్ఞుని ఉపాధులు మాత్రమే. కాని వాస్తవమునకు క్షేత్రజ్ఞుడు దేహమునకు అన్యుడు. దేహమునకు వస్త్రమువంటి పెక్కింటిని మనము ఉపయోగించినను వాటికన్నను మనము అన్యులమని స్పష్టముగా నెరుగగలము. అనగా దేహమునకు యజమాని (నేను లేదా నీవు లేదా ఎవరైనను) క్షేత్రజ్ఞుడనియు (కర్మక్షేత్రము నెరిగినవాడు) మరియు దేహము క్షేత్రమనియు (కర్మ క్షేత్రమని) పిలువబడును.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 491 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 13 - Kshetra Kshtrajna Vibhaga Yoga - Nature, the Enjoyer and Consciousness - 02 🌴*

02. śrī-bhagavān uvāca
idaṁ śarīraṁ kaunteya kṣetram ity abhidhīyate
etad yo vetti taṁ prāhuḥ kṣetra-jña iti tad-vidaḥ

🌷 Translation : The Supreme Personality of Godhead said: This body, O son of Kuntī, is called the field, and one who knows this body is called the knower of the field.

🌹 Purport : When he inquired about all these, Kṛṣṇa said that this body is called the field and that one who knows this body is called the knower of the field. This body is the field of activity for the conditioned soul. The conditioned soul is entrapped in material existence, and he attempts to lord it over material nature. And so, according to his capacity to dominate material nature, he gets a field of activity. That field of activity is the body. And what is the body? The body is made of senses. The conditioned soul wants to enjoy sense gratification, and, according to his capacity to enjoy sense gratification, he is offered a body, or field of activity. 

Therefore the body is called kṣetra, or the field of activity for the conditioned soul. Now, the person, who should not identify himself with the body, is called kṣetra-jña, the knower of the field. It is not very difficult to understand the difference between the field and its knower, the body and the knower of the body. Although we may use many articles – our clothes, etc. – we know that we are different from the things used. Similarly, we also understand by a little contemplation that we are different from the body. I or you or anyone else who owns the body is called kṣetra-jña, the knower of the field of activities, and the body is called kṣetra, the field of activities itself.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 846 / Sri Siva Maha Purana - 846 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 31 🌴*

*🌻.బ్రహ్మవిష్ణువులకు శివుని ఉపదేశము - 1 🌻*

*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను - మిక్కిలి దీనులగు ఆ బ్రహ్మ విష్ణువుల ఈ మాటలను విని శంభుడు నవ్వి మేఘగర్జన వలె గంభీరమగు స్వరముతో నిట్లనెను (1).*

*శివుడిట్లు పలికెను - ఓ హరీ! కుమారా! ఓ బ్రహ్మా! శంఖచూడుని వలన కలిగిన భయమును మీరు పూర్తిగా విడిచిపెట్టుడు. మీకు నిస్సంశయముగా మంగళము కలుగగలదు (2). ఓ ప్రభూ! శంఖచూడుని వృత్తాంతమును నేను పూర్తిగా యథాతథముగా నెరుంగుదును. ఆతడు పూర్వజన్మలో కృష్ణభక్తుడు అగు సుదాముడనే గోపాలకుడు (3). ఇంద్రియాధిపతియగు విష్ణువు నాయాజ్ఞచే కృష్ణరూపమును దాల్చి నాచే శాసింపబడే సుందరమగు గోలోకము నందు గోశాలయందున్నాడు (4). పూర్వము ఆతడు తాను స్వతంత్రుడనని భావించి మోహితుడై స్వేచ్ఛాచారివలె అనేక క్రీడలను చేసెను (5). వాని ఆ మిక్కిలి తీవ్రమగు మోహమును గాంచి నేను నా మాయచే వారి మంచిబుద్ధిని ఉపసంహరించి శాపమునిప్పించితిని. (6). ఇట్లు నా లీలను ప్రకటించి, తరువాత నా మాయను ఉపసంహరించితిని అపుడు వారు తొలగిన మోహము గల వారై సద్బుద్ధిని, జ్ఞానమును పొందిరి (7). వారు దీనవదనులై నా వద్దకు వచ్చి వినయముతో నమస్కరించి చేతులు జోడించి భక్తితో చక్కని స్తోత్రమును చేసిరి (8).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 846 🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (5): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 31 🌴*

*🌻 Śiva’s advice to Viṣṇu and Brahmā - 1 🌻*

Sanatkumāra said:—
1. On hearing these words of the distressed Viṣṇu and Brahmā, Śiva laughingly spoke in the rumbling tone of the cloud.

Śiva said:—
2. “O dear Viṣṇu, O Brahmā, cast off your fear from all sides. Certainly something good will result from the activities of Śaṅkhacūḍa.

3. I know all the details of his activities factually as well as those of Sudāmā the cowherd devotee of Kṛṣṇa.

4. At my bidding Viṣṇu has assumed the form of Kṛṣṇa and is stationed in the cowshed in the beautiful Goloka presided over by me.

5. Considering himself independent under a delusion he indulged in many kinds of sportive dalliance like a deluded licentious person.

6. On seeing his excessive delusion as a result of my deceptive art I suppressed their virtuous intellect and made them suffer curse.

7. Having thus performed my sport, I suppressed the illusion. Regaining knowledge they got rid of delusion and became well-intentioned.

8. They came near me in a piteous plight. After bowing to me they eulogised me devoutly and humbly with palms joined in reverence.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 104 / Osho Daily Meditations  - 104 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 104. దాదాపు పిచ్చి 🍀*

*🕉 అన్వేషకుడిగా మారడం అంటే ప్రపంచానికి సంబంధించినంత వరకు దాదాపు పిచ్చిగా మారడమే. కాబట్టి మీరు పిచ్చిలోకి ప్రవేశిస్తున్నారు. కానీ ఆ పిచ్చి ఒక్కటే తెలివిగలది! 🕉*

*ప్రేమ భాషని మరిచిపోయిన మన దుస్థితి. ప్రేమ భాషని మనం మరచిపోవడానికి కారణం మనం హేతువుతో చాలా గుర్తింపు పొందడం. కారణంతో ఏదీ తప్పు లేదు, కానీ ఇది గుత్తాధిపత్య ధోరణిని కలిగి ఉంది. ఇది మీ జీవుడి మొత్తానికి అతుక్కుంటుంది. అప్పుడు అనుభూతి ఇబ్బంది పడుతుంది- అనుభూతి అలమటిస్తుంది-మరియు మీరు పూర్తిగా అనుభూతిని మరచిపోతారు. కనుక ఇది తగ్గిపోతూ ఉంటుంది, మరియు ఆ చనిపోయిన అనుభూతి చనిపోయిన బరువుగా మారుతుంది; ఆ ఫీలింగ్ డెడ్ హార్ట్ అవుతుంది. అప్పుడు ఏదో ఒకవిధంగా తనను తాను లాగుకుంటూ వెళ్లవచ్చు-అది ఎల్లప్పుడూ 'ఏదో ఒకవిధంగా' ఉంటుంది. ఆకర్షణ ఉండదు, మాయాజాలం ఉండదు, ఎందుకంటే ప్రేమ లేకుండా జీవితంలో మాయాజాలం ఉండదు.*

*మరియు కవిత్వం కూడా ఉండదు; జీవితం గద్యంగా, చదునుగా ఉంటుంది. అవును, దీనికి వ్యాకరణం ఉంటుంది, కానీ ఇందులో పాట ఉండదు. దానికి ఒక నిర్మాణం ఉంటుంది, కానీ దానికి పదార్ధం ఉండదు. కారణం నుండి అనుభూతికి మారడం మరియు సమతుల్యతను తీసుకురావడానికి ప్రయత్నించడం వల్ల కలిగే ప్రమాదం నిజంగా ధైర్యం ఉన్న వ్యక్తులకు మాత్రమే - పిచ్చి వ్యక్తులకు మాత్రమే-ఎందుకంటే ప్రవేశ ధర మీ హేతుబద్ధమైన మనస్సు, మీ తర్కం-ఆధిపత్యం తప్ప మరొకటి కాదు. మనస్సు, మీ గణితశాస్త్ర ఆధిపత్యం కలిగిన మనస్సు. ఆ వైఖరి విడనాడినప్పుడు, గద్యం ఇకపై కేంద్రంగా ఉండదు, కానీ కవిత్వం; ప్రయోజనం ఇకపై కేంద్రం కాదు, కానీ ఆట; డబ్బు కేంద్రం కాదు, కానీ ధ్యానం; అధికారం కేంద్రం కాదు, కానీ సరళత, స్వాధీనత లేనితనం, జీవితం యొక్క పరిపూర్ణ ఆనందం- దాదాపు ఒక పిచ్చి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations  - 104 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 104. ALMOST MAD 🍀*

*🕉  To become a seeker is almost to become mad as far as the world is concerned. So you are entering into madness. But that madness is the only sanity there is!  🕉*

*Our misery is that we have forgotten the language of love. The reason we have forgotten the language of love is that we have become too identified with reason. Nothing is wrong with reason, but it has a tendency to monopolize. It clings to the whole of your being. Then feeling suffers-feeling is starved-and by and by you forget about feeling completely. So it goes on shrinking and shrinking, and that dead feeling becomes a dead weight; that feeling becomes a dead heart. Then one can go on pulling oneself along somehow-it will always be "somehow." There will be no charm, no magic, because without love there is no magic in life.*

*And there will be no poetry either; life will be all prose, flat. Yes, it will have grammar, but it will not have a song in it. It will have a structure, but it will not have substance. The risk of moving from reason to feeling, and trying to bring a balance, is something only for those people who are really courageous-for mad people only-because the price of admittance is nothing but your reason-dominated mind, your logic-dominated mind, your mathematically dominated mind. When that attitude is dropped, prose is no longer at the center, but poetry; purpose no longer at the center, but play; money no longer at the center, but meditation; power no longer at the center, but simplicity, nonpossessiveness, a sheer joy of life-almost a madness.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 521 - 528 - 7 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 521 - 528 - 7 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  ఆజ్ఞా చక్రాబ్జనిలయా, శుక్లవర్ణా, షడాననా ॥ 107 ॥ 
*108. మజ్జాసంస్థా, హంసవతీ ముఖ్యశక్తి సమన్వితా ।*
*హరిద్రాన్నైక రసికా, హాకినీ రూపధారిణీ ॥ 108 ॥ 🍀*

*🌻 521 to 528 నామ వివరణము - 7 🌻*

*ఆరు శక్తులు కూడిన శక్తిని ముఖ్య శక్తి అందురు. ఈ ముఖ్య శక్తినే కుమారు డందురు. కుమారుడు శ్రీమాతను అనుసరించి యుండును, అంటి పెట్టుకొని యుండును. అందువలననే కుమారుడు షణ్ముఖుడుగా కీర్తింప బడుచున్నాడు. కుమార శక్తియే శ్రీమాత శూలముగా ప్రకాశించుచుండును. దీనిని మించిన శక్తి లేదు. ఈ శక్తి ఎప్పుడునూ శ్రీమాతను అంటిపెట్టుకునే యుండును గనుక ముఖ్యశక్తి సమన్వితా అని కీర్తించుట జరిగినది. హంస స్వరూపిణి యని ముందు తెలుపబడినది కదా! శిష్టులకు ఈమె హంస స్వరూపిణి, దుష్టులకు ఈమె హింసా స్వరూపిణి. దుష్టులను సింహమువలె హింసించగలదు. అందువలన సింహవాహిని అయినది. శిష్టులకు హంసవలె గోచరించి ఉత్తమోత్తమ మగు దివ్యానుభూతి, రస సిద్ధి కలిగించు చుండును.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 521 - 528 - 7 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 aagynachakrabja nilaya shuklavarna shadanana ॥ 107 ॥*
*108. Majasansdha hansavati mukhyashakti samanvita*
*haridranai karasika hakinirupa dharini  ॥ 108 ॥ 🌻*

*🌻 521 to 528 Names Explanation - 7 🌻*

*The power of the six forces is called the main power. This main power is known as the son. The son follows the mother and sticks to her. That is why the son is glorified as Shanmukha. This Kumara Shakti shines as Srimata's trident. There is no power beyond this. Since this main power is always attached to Sri Mata, she is glorified as Mukhya Sakthi Samanvita. She was mentioned as Hamsa Swaroopini earlier. She is the form of a swan (Hamsa swaroopini) to the righteous and a form of violence (Himsa Swaroopini) to the wicked. She can torment the wicked like a lion. Hence she is Simha Vahini. She appears as a swan to the sages and bestows on them the best divine feeling and rasa siddhi.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3

Siva Sutras - 204 : 3-25. Sivatulyo jayate - 2 / శివ సూత్రములు - 204 : 3-25. శివతుల్యో జాయతే - 2


🌹. శివ సూత్రములు - 204 / Siva Sutras - 204 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

3వ భాగం - ఆణవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 3-25. శివతుల్యో జాయతే - 2 🌻

🌴. ప్రకాశించే చైతన్యం యొక్క ఏకీకృత స్థితిలో, యోగి శివుని వలె స్వచ్ఛంగా మరియు ప్రకాశవంతంగా ఉంటాడు. 🌴


ఇది నేను ను నిజంగా గ్రహించే దశ. ఈ దశలో ఉన్న యోగి శివుని పోలి ఉంటాడు. అతను ఎప్పుడూ ఆనంద స్థితిలో మునిగిపోతాడు. యోగి తన భౌతిక శరీరంతో ఉనికిలో ఉన్నంత కాలం, అతను శివునితో ఏకం కాలేడు. శివునితో ఐక్యం కావడానికి ఏకైక ఆటంకం అతని స్థూల శరీరం. శివుడు ప్రకృతిలో చాలా సూక్ష్మంగా ఉంటాడు మరియు శివునితో ఐక్యం కావాలంటే యోగి కూడా సూక్ష్మంగా ఉండాలి. ఆత్మను తెలుసుకున్న తర్వాత కూడా, యోగి తన కర్మ ఖాతా కారణంగా తన శరీరాన్ని కలిగి ఉంటాడు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 204 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 3 - āṇavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 3-25. Śivatulyo jāyate - 2 🌻

🌴. In the unified state of illuminated consciousness, the yogi becomes pure and resplendent just as Shiva 🌴

This is the stage where Self is truly realised. The yogi in this stage becomes similar to Śiva. He is always immersed in the state of bliss. As long as the yogi continues to exist with his physical body, he cannot become one with Śiva. The only impediment to become one with Śiva is his gross body. Śiva is extremely subtle in nature and to become one with Śiva one has to be subtle too. Even after realising the Self, the yogi continues to possess his body on account of his karmic account.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 201 : 19. Individual Strength is No Strength / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 201 : 19. వ్యక్తిగత బలం శక్తి కాదు



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 201 / DAILY WISDOM - 201 🌹

🍀 📖 మహాభారతం మరియు భగవద్గీత యొక్క ఆధ్యాత్మిక అంశాలు 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 19. వ్యక్తిగత బలం శక్తి కాదు 🌻


ప్రజలు మనకు సహాయం చేయలేరు, ఎందుకంటే ప్రజలు మనలాంటి వారు. అందరూ ఒకే పాత్రతో రూపొందించబడ్డారు, అదే మూసలో ఉన్నారు, కాబట్టి మన కోవకు చెందిన వ్యక్తుల నుండి మనకు లభించే సహాయం ఆకాశంలో మేఘాల వలె తేడాగా మరియు నమ్మదగనిదిగా ఉంటుంది. జీవితంలోని వాస్తవాలు పాండవులను సూటిగా కళ్ళల్లోకి చూశాయి మరియు మనస్సు యొక్క ఆశలకు మరియు అంతకుముందు అనుభవించిన ఆనందాలకు మధ్య అంతరం ఉందని వారు గ్రహించడం ప్రారంభించారు. మన జీవితమంతా మనల్ని వెంటాడే పిల్లవాడి అమాయక ఆనందం ఎల్లప్పుడూ ఉండదు.

జీవితపు బాధలు దొంగల చంకల కింద కత్తుల్లా దాచబడి, అనుకూలమైన తరుణంలో వెయ్యబడతాయి. ఎవరో చెప్పినట్లు ప్రతి ఒక్కరికీ ఒక రోజు వస్తుంది; ప్రతిదానికీ దాని స్వంత సమయం ఉంది. వ్యక్తిగత బలం బలం కాదు; మన ప్రయత్నాలు అంతిమంగా పనికి సరిపోతాయని భావించలేము. ప్రపంచం మనకంటే చాలా విశాలంగా ఉందని మనము గమనించాము. ఇది తగినంత శక్తివంతమైనది-ఇది సర్వశక్తిమంతమైనదని, మనం చెప్పవచ్చు. నక్షత్రాలను, సూర్యచంద్రులను చేతి వేళ్లతో ఎవరు తాకగలరు? బలం అపరిమితమైనది; చట్టం చాలా ఖచ్చితమైనది మరియు వ్యక్తులపై కనికరం లేనిది, గురుత్వాకర్షణ నియమం వలె ఏ వ్యక్తిపైనా జాలిపడదు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 DAILY WISDOM - 201 🌹

🍀 📖 The Spiritual Import of the Mahabharata and the Bhagavadgita 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 19. Individual Strength is No Strength 🌻


People cannot help us, because people are like us. Everyone is made of the same character, a chip off the same block, as they say, and so the help that we receive from people of our own type will be as fallible and unreliable as the passing clouds in the sky. The realities of life started to stare glaringly at the faces of the Pandavas, and they began to realise that there is a gap between the hopes of the mind and the joys that it had experienced earlier. It is not always the playful innocent joy of a child that will pursue us throughout our life.

The pains of life are hidden like knives under the armpits of thieves, and they are unleashed at the opportune moment. Every dog has his day, as they say; everything has its own time. Individual strength is no strength; our efforts cannot be regarded as ultimately adequate to the task. We have observed that the world is too vast for us. It is mighty enough—it is all-mighty, we may say. Who can touch the stars, the sun and the moon with the fingers of one's hand? The strength is inexorable; the law is very precise and unrelenting upon people, like the law of gravitation which has no pity for any person.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 890 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 890


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 890 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 890🌹

🌻 890. నైకజః, नैकजः, Naikajaḥ 🌻

ఓం నైకజాయ నమః | ॐ नैकजाय नमः | OM Naikajāya namaḥ


ధర్మగుప్తయే అసకృజ్జాయమానత్వాత్ నైకజః

ఏకజః - అనగా ఒకసారి పుట్టెడి లేదా అవతరించెడిది. న ఏకజః - అనగా పదే పదే అవతరించుట. ధర్మస్థాపనార్థమై పలుమారులు అవతరించెడి వాడు కనుక హరి నైకజః.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 890🌹

🌻890. Naikajaḥ🌻

OM Naikajāya namaḥ

धर्मगुप्तये असकृज्जायमानत्वात् नैकजः

Dharmaguptaye asakr‌jjāyamānatvāt naikajaḥ


Ekajaḥ means born once; na ekajaḥ - not born only once or incarnating more than once and multiple times. Being incarnated many times for the preservation of dharma, He is Naikajaḥ.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



Source Sloka

अनन्तो हुतभुग् भोक्ता सुखदो नैकजोऽग्रजः ।
अनिर्विण्णस्सदामर्षी लोकाधिष्ठानमद्भुतः ॥ ९५ ॥

అనన్తో హుతభుగ్ భోక్తా సుఖదో నైకజోఽగ్రజః ।
అనిర్విణ్ణస్సదామర్షీ లోకాధిష్ఠానమద్భుతః ॥ 95 ॥

Ananto hutabhug bhoktā sukhado naikajo’grajaḥ,
Anirviṇṇassadāmarṣī lokādhiṣṭhānamadbhutaḥ ॥ 95 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹



కపిల గీత - 298 / Kapila Gita - 298


🌹. కపిల గీత - 298 / Kapila Gita - 298 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 29 🌴

29. సహ దేహేన మానేన వర్ధమానేన మన్యునా|
కరోతి విగ్రహం కామీ కామిష్వంతాయ చాత్మనః॥


తాత్పర్యము : యౌవనదశలో ఆ జీవునిలో దురభిమానము, క్రోధము మితిమీరును. అతడు విషయవాంఛలలో మునిగి, లౌల్యగుణముగల ఇతరులతో వైరము పెంచుకొని, తన నాశమును తానే కొనితెచ్చుకొనును.

వ్యాఖ్య : భగవద్గీత, మూడవ అధ్యాయం, 36వ శ్లోకంలో, అర్జునుడు కృష్ణుని నుండి జీవి యొక్క కామానికి గల కారణాన్ని గురించి అడిగాడు. జీవుడు శాశ్వతమని మరియు గుణాత్మకంగా పరమేశ్వరునితో ఏకమని చెప్పబడింది. అప్పుడు అతను పదార్థానికి బలైపోయి, భౌతిక శక్తి ప్రభావంతో ఇన్ని పాపపు పనులు చేయడానికి కారణం ఏమిటి? ఈ ప్రశ్నకు సమాధానంగా, భగవంతుడు, జీవుడు తన ఉన్నతమైన స్థానం నుండి భౌతిక ఉనికి యొక్క అసహ్యకరమైన స్థితికి జారిపోవడానికి కారణం కామము అన్నాడు. ఈ కామం సందర్భానుసారంగా కోపంగా మారుతుంది. కామం మరియు క్రోధం రెండూ అభిరుచి యొక్క వేదికపై నిలుస్తాయి. వాంఛ అనేది నిజానికి మోహపు రీతి యొక్క ఉత్పత్తి, మరియు కామం యొక్క సంతృప్తి లేనప్పుడు, అదే కోరిక అజ్ఞానం యొక్క వేదికపై కోపంగా మారుతుంది. అజ్ఞానం ఆత్మను కప్పివేసినప్పుడు, నరకప్రాయమైన జీవితం యొక్క అత్యంత అసహ్యకరమైన స్థితికి అతని అధోకరణం యొక్క మూలం.

నరక జీవితం నుండి ఆధ్యాత్మిక అవగాహన యొక్క అత్యున్నత స్థానానికి ఎదగడం అంటే ఈ కామాన్ని దైవీ ప్రేమగా మార్చడం. వైష్ణవ సంప్రదాయానికి చెందిన గొప్ప ఆచార్యుడైన శ్రీ నరోత్తమ దాస ఠాకుర ఇలా అన్నారు, కామ కృష్ణ కర్మార్పణే: కామ కృష్ణ కర్మార్పణే, మన ఇంద్రియ తృప్తి కోసం మనకు చాలా విషయాలు కావాలి, కానీ అదే విధంగా మన ఇంద్రియ తృప్తిని పొందాలని కోరుకుంటున్నాము. పరమాత్మ యొక్క తృప్తి కొరకు. నాస్తికుడైన లేదా భగవంతుని వ్యక్తిత్వం పట్ల అసూయపడే వ్యక్తి పట్ల కూడా కోపాన్ని ఉపయోగించుకోవచ్చు. మన కామం మరియు కోపం కారణంగా మనం ఈ భౌతిక అస్తిత్వానికి పడిపోయినందున, కృష్ణ చైతన్యంలో ముందుకు సాగడానికి అదే రెండు లక్షణాలను ఉపయోగించుకోవచ్చు మరియు ఒక వ్యక్తి తన పూర్వపు స్వచ్ఛమైన, ఆధ్యాత్మిక స్థానానికి మళ్లీ తనను తాను పెంచుకోవచ్చు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 298 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 29 🌴

29. saha dehena mānena vardhamānena manyunā
karoti vigrahaṁ kāmī kāmiṣv antāya cātmanaḥ


MEANING : With the growth of the body, the living entity, in order to vanquish his soul, increases his false prestige and anger and thereby creates enmity towards similarly lusty people.

PURPORT : In Bhagavad-gītā, Third Chapter, verse 36, Arjuna inquired from Kṛṣṇa about the cause of a living being's lust. It is said that a living entity is eternal and, as such, qualitatively one with the Supreme Lord. Then what is the reason he falls prey to the material and commits so many sinful activities by the influence of the material energy? In reply to this question, Lord Kṛṣṇa said that it is lust which causes a living entity to glide down from his exalted position to the abominable condition of material existence. This lust circumstantially changes into anger. Both lust and anger stand on the platform of the mode of passion. Lust is actually the product of the mode of passion, and in the absence of satisfaction of lust, the same desire transforms into anger on the platform of ignorance. When ignorance covers the soul, it is the source of his degradation to the most abominable condition of hellish life.

To raise oneself from hellish life to the highest position of spiritual understanding is to transform this lust into love of Kṛṣṇa. Śrī Narottama dāsa Ṭhākura, a great ācārya of the Vaiṣṇava sampradāya, said, kāma kṛṣṇa-karmārpaṇe: due to our lust, we want many things for our sense gratification, but the same lust can be transformed in a purified way so that we want everything for the satisfaction of the Supreme Personality of Godhead. Anger also can be utilized towards a person who is atheistic or who is envious of the Personality of Godhead. As we have fallen into this material existence because of our lust and anger, the same two qualities can be utilized for the purpose of advancing in Kṛṣṇa consciousness, and one can elevate himself again to his former pure, spiritual position.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


23 Jan 2024 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 23, జనవరి, JANUARY 2024 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ప్రదోష వ్రతం, సుభాష్‌ చంద్రబోస్‌ జయంతి, Pradosh Vrat, Subhas Chandra Bose Jayanti 🌻

🍀. శ్రీ ఆంజనేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 70 🍀

70. మహాకర్మా మహానాదో మహామంత్రో మహామతిః |
మహాశమో మహోదారో మహాదేవాత్మకో విభుః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : అధిమనస్సు నందలి సామరస్యం : సత్యవస్తువునకు విభాగ కల్పన అధిమనస్సులో ప్రారంభమైనా, ఏకమైన ఆ సత్యవస్తువే అన్నిటికీ ఆధారభూతమై ఉన్నదనే జ్ఞానంకూడా దానికి ఉంటుంది. అందుచే, జగల్లీలలో తన సహజధర్మము ననుసరించీ అది తాను చేసే ప్రతి విభాగపు అభివ్యక్తికీ సంపూర్ణమైన అవకాశం ఇస్తూ వున్నా అందు సామరస్యమే తప్ప సంఘర్షణ లుండవు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

హేమంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

పుష్య మాసము

తిథి: శుక్ల త్రయోదశి 20:41:31

వరకు తదుపరి శుక్ల చతుర్దశి

నక్షత్రం: ఆర్ద్ర 30:27:40 వరకు

తదుపరి పునర్వసు

యోగం: ఇంద్ర 08:05:29

వరకు తదుపరి వైధృతి

కరణం: కౌలవ 08:13:48 వరకు

వర్జ్యం: 13:53:48 - 15:35:40

దుర్ముహూర్తం: 09:04:46 - 09:49:52

రాహు కాలం: 15:16:54 - 16:41:29

గుళిక కాలం: 12:27:45 - 13:52:20

యమ గండం: 09:38:36 - 11:03:10

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:05 - 12:49

అమృత కాలం: 19:50:20 - 21:32:12

మరియు 29:42:00 - 31:25:20

సూర్యోదయం: 06:49:27

సూర్యాస్తమయం: 18:06:04

చంద్రోదయం: 15:58:54

చంద్రాస్తమయం: 04:50:32

సూర్య సంచార రాశి: మకరం

చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని

యోగాలు: చర యోగం - దుర్వార్త

శ్రవణం 30:27:40 వరకు తదుపరి

స్థిర యోగం - శుభాశుభ మిశ్రమ ఫలం

దిశ శూల: ఉత్తరం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀


వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹