1) 🌹 24, JANUARY 2023 WEDNESDAY బుధవారం, సౌమ్య వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 491 / Bhagavad-Gita - 491 🌹
🌴. 12వ అధ్యాయము -భక్తియోగము -22 / Chapter 12 - Devotional Service - 22 🌴
🌹. శ్రీ శివ మహా పురాణము - 846 / Sri Siva Maha Purana - 846 🌹
🌻.బ్రహ్మవిష్ణువులకు శివుని ఉపదేశము - 1 / Śiva’s advice to Viṣṇu and Brahmā - 1 🌻
3) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 104 / Osho Daily Meditations - 104 🌹
🍀 104. దాదాపు పిచ్చి / 104. ALMOST MAD 🍀
4) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 524 - 528 - 7 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 524 - 528 - 7 🌹
🌻 521 to 528 నామ వివరణము - 7 / 521 to 528 Names Explanation - 7 🌻
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 24, జనవరి, JANUARY 2024 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻*
*🍀. శ్రీ ఋణవిమోచన మహాగణపతి స్తోత్రం - 07 🍀*
*07. ధూమ్రాంబరం ధూమ్రవర్ణం ధూమ్ర గంధాను లేపనమ్ |*
*హోమధూమప్రియం దేవం నమామి ఋణముక్తయే*
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నేటి సూక్తి : అన్నమయ భూమిక : మనోమయ భూమిక నుంచి క్రిందికి అన్నమయ భూమికకు మనం దిగి వచ్చినప్పుడు, విభాగకల్పనలో చరమసీమ చేరుకొన్నవార మవుతాము. ఏకత్వం అచట కూడా గర్భితమై వున్నా తెలియబడక పూర్తిగా మరుగు పడిపోతుంది. ఆచట సంప్రాప్తమయ్యేది సంపూర్ణమైన అజ్ఞానం, జడం మాత్రమే. దీనిలో నుండియే జ్ఞానం. చైతన్యం, వికాసం చెందడం జగద్విధానం. 🍀*
🌷🌷🌷🌷🌷
విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్,
హేమంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
పుష్య మాసము
తిథి: శుక్ల చతుర్దశి 21:51:54
వరకు తదుపరి పూర్ణిమ
నక్షత్రం: పునర్వసు 32:17:53
వరకు తదుపరి పుష్యమి
యోగం: వైధృతి 07:40:35
వరకు తదుపరి వషకుంభ
కరణం: గార 09:13:16 వరకు
వర్జ్యం: 19:22:00 - 21:05:20
దుర్ముహూర్తం: 12:05:26 - 12:50:35
రాహు కాలం: 12:28:01 - 13:52:40
గుళిక కాలం: 11:03:21 - 12:28:01
యమ గండం: 08:14:02 - 09:38:41
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:06 - 12:50
అమృత కాలం: 29:42:00 - 31:25:20
మరియు 27:29:48 - 29:14:36
సూర్యోదయం: 06:49:22
సూర్యాస్తమయం: 18:06:39
చంద్రోదయం: 16:54:49
చంద్రాస్తమయం: 05:44:28
సూర్య సంచార రాశి: మకరం
చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని
యోగాలు: గద యోగం - కార్య హాని,
చెడు 32:17:53 వరకు తదుపరి
మతంగ యోగం - అశ్వ లాభం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ*
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 491 / Bhagavad-Gita - 491 🌹*
✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ
*🌴. 13వ అధ్యాయము - క్షేత్ర క్షేత్రజ్ఞ విభాగ యోగం - ప్రకృతి, పురుషుడు, చైతన్యము - 02 🌴*
02. శ్రీ భగవానువాచ
ఇదం శరీరం కౌన్తేయ క్షేత్రమిత్యభిదీయతే |
ఏతద్ యో వేత్తి తం ప్రాహు: క్షేత్రజ్ఞ ఇతి తద్విద: ||
*🌷. తాత్పర్యం : శ్రీకృష్ణభగవానుడు పలికెను; ఓ కౌంతేయా! ఈ దేహము క్షేత్రమనియు మరియు ఈ దేహము నెరిగినవాడు క్షేత్రజ్ఞుడనియు పిలువబడును.*
*🌷. భాష్యము : ఈ దేహము క్షేత్రముగా పిలివబడుననియు, దేహము నెరిగినవాడు క్షేత్రజ్ఞునిగా పిలువ బడుననియు శ్రీకృష్ణభగవానుడు పలికెను. ఈ దేహము బద్ధజీవునకు కర్మక్షేత్రము. అతడు భౌతికస్థితిలో చిక్కుకొని ప్రకృతిపై అధిపత్యమును చెలాయించవలెనని యత్నించును. ఆ విధముగా ప్రకృతిపై అధిపత్యము వహింపగలిగిన తన సామర్థ్యము ననుసరించి అతడు కర్మక్షేత్రమును పొందును. ఆ కర్మక్షేత్రమే దేహము. ఇక దేహమనగా ఇంద్రియములను కూడినట్టిది. బద్ధజీవుడు ఇంద్రియసుఖమును అనుభవింపగోరును. ఆ ఇంద్రియసుఖము అనుభవించుటకు గల సామర్థ్యము ననుసరించి అతనికి ఒక దేహము(కర్మ క్షేత్రము) ఒసగబడును. కనుకనే దేహము బద్ధజీవుని కర్మక్షేత్రమని పిలువబడును.*
*అట్టి దేహము నెరిగినవాడు క్షేత్రజ్ఞుడని పిలువబడును. క్షేత్రమునకు మరియు క్షేత్రజ్ఞునకు నడుమగల భేదమును, అనగా దేహమునకు మరియు దేహము నెరిగినవానికి నడుమ భేదమును అవగాహన చేసికొనుట కష్టమైన విషయము కాదు. దేహమునకు యజమాని “క్షేత్రజ్ఞుడు”. నేను సుఖిని, నేను పురుషుడను, నేను స్త్రీని, నేను శునకమును, నేను మార్జాలమును అను భావనల ఆ క్షేత్రజ్ఞుని ఉపాధులు మాత్రమే. కాని వాస్తవమునకు క్షేత్రజ్ఞుడు దేహమునకు అన్యుడు. దేహమునకు వస్త్రమువంటి పెక్కింటిని మనము ఉపయోగించినను వాటికన్నను మనము అన్యులమని స్పష్టముగా నెరుగగలము. అనగా దేహమునకు యజమాని (నేను లేదా నీవు లేదా ఎవరైనను) క్షేత్రజ్ఞుడనియు (కర్మక్షేత్రము నెరిగినవాడు) మరియు దేహము క్షేత్రమనియు (కర్మ క్షేత్రమని) పిలువబడును.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 491 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*
*🌴 Chapter 13 - Kshetra Kshtrajna Vibhaga Yoga - Nature, the Enjoyer and Consciousness - 02 🌴*
02. śrī-bhagavān uvāca
idaṁ śarīraṁ kaunteya kṣetram ity abhidhīyate
etad yo vetti taṁ prāhuḥ kṣetra-jña iti tad-vidaḥ
🌷 Translation : The Supreme Personality of Godhead said: This body, O son of Kuntī, is called the field, and one who knows this body is called the knower of the field.
🌹 Purport : When he inquired about all these, Kṛṣṇa said that this body is called the field and that one who knows this body is called the knower of the field. This body is the field of activity for the conditioned soul. The conditioned soul is entrapped in material existence, and he attempts to lord it over material nature. And so, according to his capacity to dominate material nature, he gets a field of activity. That field of activity is the body. And what is the body? The body is made of senses. The conditioned soul wants to enjoy sense gratification, and, according to his capacity to enjoy sense gratification, he is offered a body, or field of activity.
Therefore the body is called kṣetra, or the field of activity for the conditioned soul. Now, the person, who should not identify himself with the body, is called kṣetra-jña, the knower of the field. It is not very difficult to understand the difference between the field and its knower, the body and the knower of the body. Although we may use many articles – our clothes, etc. – we know that we are different from the things used. Similarly, we also understand by a little contemplation that we are different from the body. I or you or anyone else who owns the body is called kṣetra-jña, the knower of the field of activities, and the body is called kṣetra, the field of activities itself.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 846 / Sri Siva Maha Purana - 846 🌹*
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 31 🌴*
*🌻.బ్రహ్మవిష్ణువులకు శివుని ఉపదేశము - 1 🌻*
*సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను - మిక్కిలి దీనులగు ఆ బ్రహ్మ విష్ణువుల ఈ మాటలను విని శంభుడు నవ్వి మేఘగర్జన వలె గంభీరమగు స్వరముతో నిట్లనెను (1).*
*శివుడిట్లు పలికెను - ఓ హరీ! కుమారా! ఓ బ్రహ్మా! శంఖచూడుని వలన కలిగిన భయమును మీరు పూర్తిగా విడిచిపెట్టుడు. మీకు నిస్సంశయముగా మంగళము కలుగగలదు (2). ఓ ప్రభూ! శంఖచూడుని వృత్తాంతమును నేను పూర్తిగా యథాతథముగా నెరుంగుదును. ఆతడు పూర్వజన్మలో కృష్ణభక్తుడు అగు సుదాముడనే గోపాలకుడు (3). ఇంద్రియాధిపతియగు విష్ణువు నాయాజ్ఞచే కృష్ణరూపమును దాల్చి నాచే శాసింపబడే సుందరమగు గోలోకము నందు గోశాలయందున్నాడు (4). పూర్వము ఆతడు తాను స్వతంత్రుడనని భావించి మోహితుడై స్వేచ్ఛాచారివలె అనేక క్రీడలను చేసెను (5). వాని ఆ మిక్కిలి తీవ్రమగు మోహమును గాంచి నేను నా మాయచే వారి మంచిబుద్ధిని ఉపసంహరించి శాపమునిప్పించితిని. (6). ఇట్లు నా లీలను ప్రకటించి, తరువాత నా మాయను ఉపసంహరించితిని అపుడు వారు తొలగిన మోహము గల వారై సద్బుద్ధిని, జ్ఞానమును పొందిరి (7). వారు దీనవదనులై నా వద్దకు వచ్చి వినయముతో నమస్కరించి చేతులు జోడించి భక్తితో చక్కని స్తోత్రమును చేసిరి (8).*
సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 846 🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *
*🌴 Rudra-saṃhitā (5): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 31 🌴*
*🌻 Śiva’s advice to Viṣṇu and Brahmā - 1 🌻*
Sanatkumāra said:—
1. On hearing these words of the distressed Viṣṇu and Brahmā, Śiva laughingly spoke in the rumbling tone of the cloud.
Śiva said:—
2. “O dear Viṣṇu, O Brahmā, cast off your fear from all sides. Certainly something good will result from the activities of Śaṅkhacūḍa.
3. I know all the details of his activities factually as well as those of Sudāmā the cowherd devotee of Kṛṣṇa.
4. At my bidding Viṣṇu has assumed the form of Kṛṣṇa and is stationed in the cowshed in the beautiful Goloka presided over by me.
5. Considering himself independent under a delusion he indulged in many kinds of sportive dalliance like a deluded licentious person.
6. On seeing his excessive delusion as a result of my deceptive art I suppressed their virtuous intellect and made them suffer curse.
7. Having thus performed my sport, I suppressed the illusion. Regaining knowledge they got rid of delusion and became well-intentioned.
8. They came near me in a piteous plight. After bowing to me they eulogised me devoutly and humbly with palms joined in reverence.
Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 104 / Osho Daily Meditations - 104 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍀 104. దాదాపు పిచ్చి 🍀*
*🕉 అన్వేషకుడిగా మారడం అంటే ప్రపంచానికి సంబంధించినంత వరకు దాదాపు పిచ్చిగా మారడమే. కాబట్టి మీరు పిచ్చిలోకి ప్రవేశిస్తున్నారు. కానీ ఆ పిచ్చి ఒక్కటే తెలివిగలది! 🕉*
*ప్రేమ భాషని మరిచిపోయిన మన దుస్థితి. ప్రేమ భాషని మనం మరచిపోవడానికి కారణం మనం హేతువుతో చాలా గుర్తింపు పొందడం. కారణంతో ఏదీ తప్పు లేదు, కానీ ఇది గుత్తాధిపత్య ధోరణిని కలిగి ఉంది. ఇది మీ జీవుడి మొత్తానికి అతుక్కుంటుంది. అప్పుడు అనుభూతి ఇబ్బంది పడుతుంది- అనుభూతి అలమటిస్తుంది-మరియు మీరు పూర్తిగా అనుభూతిని మరచిపోతారు. కనుక ఇది తగ్గిపోతూ ఉంటుంది, మరియు ఆ చనిపోయిన అనుభూతి చనిపోయిన బరువుగా మారుతుంది; ఆ ఫీలింగ్ డెడ్ హార్ట్ అవుతుంది. అప్పుడు ఏదో ఒకవిధంగా తనను తాను లాగుకుంటూ వెళ్లవచ్చు-అది ఎల్లప్పుడూ 'ఏదో ఒకవిధంగా' ఉంటుంది. ఆకర్షణ ఉండదు, మాయాజాలం ఉండదు, ఎందుకంటే ప్రేమ లేకుండా జీవితంలో మాయాజాలం ఉండదు.*
*మరియు కవిత్వం కూడా ఉండదు; జీవితం గద్యంగా, చదునుగా ఉంటుంది. అవును, దీనికి వ్యాకరణం ఉంటుంది, కానీ ఇందులో పాట ఉండదు. దానికి ఒక నిర్మాణం ఉంటుంది, కానీ దానికి పదార్ధం ఉండదు. కారణం నుండి అనుభూతికి మారడం మరియు సమతుల్యతను తీసుకురావడానికి ప్రయత్నించడం వల్ల కలిగే ప్రమాదం నిజంగా ధైర్యం ఉన్న వ్యక్తులకు మాత్రమే - పిచ్చి వ్యక్తులకు మాత్రమే-ఎందుకంటే ప్రవేశ ధర మీ హేతుబద్ధమైన మనస్సు, మీ తర్కం-ఆధిపత్యం తప్ప మరొకటి కాదు. మనస్సు, మీ గణితశాస్త్ర ఆధిపత్యం కలిగిన మనస్సు. ఆ వైఖరి విడనాడినప్పుడు, గద్యం ఇకపై కేంద్రంగా ఉండదు, కానీ కవిత్వం; ప్రయోజనం ఇకపై కేంద్రం కాదు, కానీ ఆట; డబ్బు కేంద్రం కాదు, కానీ ధ్యానం; అధికారం కేంద్రం కాదు, కానీ సరళత, స్వాధీనత లేనితనం, జీవితం యొక్క పరిపూర్ణ ఆనందం- దాదాపు ఒక పిచ్చి.*
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Osho Daily Meditations - 104 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*
*🍀 104. ALMOST MAD 🍀*
*🕉 To become a seeker is almost to become mad as far as the world is concerned. So you are entering into madness. But that madness is the only sanity there is! 🕉*
*Our misery is that we have forgotten the language of love. The reason we have forgotten the language of love is that we have become too identified with reason. Nothing is wrong with reason, but it has a tendency to monopolize. It clings to the whole of your being. Then feeling suffers-feeling is starved-and by and by you forget about feeling completely. So it goes on shrinking and shrinking, and that dead feeling becomes a dead weight; that feeling becomes a dead heart. Then one can go on pulling oneself along somehow-it will always be "somehow." There will be no charm, no magic, because without love there is no magic in life.*
*And there will be no poetry either; life will be all prose, flat. Yes, it will have grammar, but it will not have a song in it. It will have a structure, but it will not have substance. The risk of moving from reason to feeling, and trying to bring a balance, is something only for those people who are really courageous-for mad people only-because the price of admittance is nothing but your reason-dominated mind, your logic-dominated mind, your mathematically dominated mind. When that attitude is dropped, prose is no longer at the center, but poetry; purpose no longer at the center, but play; money no longer at the center, but meditation; power no longer at the center, but simplicity, nonpossessiveness, a sheer joy of life-almost a madness.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 521 - 528 - 7 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 521 - 528 - 7 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*
*🍀 ఆజ్ఞా చక్రాబ్జనిలయా, శుక్లవర్ణా, షడాననా ॥ 107 ॥
*108. మజ్జాసంస్థా, హంసవతీ ముఖ్యశక్తి సమన్వితా ।*
*హరిద్రాన్నైక రసికా, హాకినీ రూపధారిణీ ॥ 108 ॥ 🍀*
*🌻 521 to 528 నామ వివరణము - 7 🌻*
*ఆరు శక్తులు కూడిన శక్తిని ముఖ్య శక్తి అందురు. ఈ ముఖ్య శక్తినే కుమారు డందురు. కుమారుడు శ్రీమాతను అనుసరించి యుండును, అంటి పెట్టుకొని యుండును. అందువలననే కుమారుడు షణ్ముఖుడుగా కీర్తింప బడుచున్నాడు. కుమార శక్తియే శ్రీమాత శూలముగా ప్రకాశించుచుండును. దీనిని మించిన శక్తి లేదు. ఈ శక్తి ఎప్పుడునూ శ్రీమాతను అంటిపెట్టుకునే యుండును గనుక ముఖ్యశక్తి సమన్వితా అని కీర్తించుట జరిగినది. హంస స్వరూపిణి యని ముందు తెలుపబడినది కదా! శిష్టులకు ఈమె హంస స్వరూపిణి, దుష్టులకు ఈమె హింసా స్వరూపిణి. దుష్టులను సింహమువలె హింసించగలదు. అందువలన సింహవాహిని అయినది. శిష్టులకు హంసవలె గోచరించి ఉత్తమోత్తమ మగు దివ్యానుభూతి, రస సిద్ధి కలిగించు చుండును.*
*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 521 - 528 - 7 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi*
*✍️ Prasad Bharadwaj*
*🌻 aagynachakrabja nilaya shuklavarna shadanana ॥ 107 ॥*
*108. Majasansdha hansavati mukhyashakti samanvita*
*haridranai karasika hakinirupa dharini ॥ 108 ॥ 🌻*
*🌻 521 to 528 Names Explanation - 7 🌻*
*The power of the six forces is called the main power. This main power is known as the son. The son follows the mother and sticks to her. That is why the son is glorified as Shanmukha. This Kumara Shakti shines as Srimata's trident. There is no power beyond this. Since this main power is always attached to Sri Mata, she is glorified as Mukhya Sakthi Samanvita. She was mentioned as Hamsa Swaroopini earlier. She is the form of a swan (Hamsa swaroopini) to the righteous and a form of violence (Himsa Swaroopini) to the wicked. She can torment the wicked like a lion. Hence she is Simha Vahini. She appears as a swan to the sages and bestows on them the best divine feeling and rasa siddhi.*
*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages
Join and Share
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3
No comments:
Post a Comment