🌹 23, JUNE 2023 FRIDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, బృగు వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 23, JUNE 2023 FRIDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, బృగు వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 23, JUNE 2023 FRIDAY శుక్రవారం, బృగు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 196 / Kapila Gita - 196🌹 
🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 06 / 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 06 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 788 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 788 🌹 
🌻788. కృతకర్మా, कृतकर्मा, Kr‌takarmā🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 749 / Sri Siva Maha Purana - 749 🌹
🌻. జలంధరుని జన్మ, వివాహము - 2 / The birth of Jalandhara and his marriage - 2 🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 003 / Osho Daily Meditations - 003 🌹 
🍀 03. ప్రకృతిని ఎంచుకోండి / 03.  CHOOSE NATURE 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 461 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 461 - 2 🌹 
🌻 461. ‘శోభనా’ - 2 / 461. 'Shobhana' - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 23, జూన్‌, JUNE 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు🌻*

*🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం - 50 🍀*

*50. క్షీరోదధిసముద్భూతే విష్ణువక్షస్థలాలయే ।*
*మఙ్గలం శ్రీమహాలక్ష్మి మఙ్గలం శుభమఙ్గలమ్ ॥*
*51. ధనలక్ష్మి ధాన్యలక్ష్మి విద్యాలక్ష్మి యశస్కరి ।*
*మఙ్గలం శ్రీమహాలక్ష్మి మఙ్గలం శుభమఙ్గలమ్ ॥*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : పరతత్వం సగుణ నిర్గుణం - పరతత్వానికి సగుణ, నిర్గుణ ముఖము లున్నాయి. నిర్గుణతత్వం మాత్రమే ప్రధానమైనది, సత్యమైనది అనుకోడం పొరపాటు. అలా అనుకోడంవల్ల సాధకుడు పాక్షిక వికాసం మాత్రమే పొంద గలుగుతాడు. అతని యందలి ఒక విభాగానికి తృప్తి ఘటిల్లినా వేరొక విభాగానికి వెలితి యేర్పడుతుంది. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
ఆషాఢ మాసం
తిథి: శుక్ల పంచమి 19:55:14
వరకు తదుపరి శుక్ల షష్టి
నక్షత్రం: మఘ 31:19:31 వరకు
తదుపరి పూర్వ ఫల్గుణి
యోగం: వజ్ర 28:31:48 వరకు
తదుపరి సిధ్ధి
కరణం: బవ 06:41:08 వరకు
వర్జ్యం: 17:48:30 - 19:36:34
దుర్ముహూర్తం: 08:21:08 - 09:13:49
మరియు 12:44:32 - 13:37:13
రాహు కాలం: 10:39:25 - 12:18:12
గుళిక కాలం: 07:21:52 - 09:00:39
యమ గండం: 15:35:45 - 17:14:32
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:52 - 12:44
అమృత కాలం: 28:36:54 - 30:24:58
మరియు 27:01:52 - 28:49:24
సూర్యోదయం: 05:43:06
సూర్యాస్తమయం: 18:53:18
చంద్రోదయం: 09:53:28
చంద్రాస్తమయం: 22:55:11
సూర్య సంచార రాశి: జెమిని
చంద్ర సంచార రాశి: సింహం
యోగాలు: కాల యోగం - అవమానం
31:19:31 వరకు తదుపరి సిద్ది యోగం
- కార్య సిధ్ధి , ధన ప్రాప్తి
దిశ శూల: పశ్చిమం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 196 / Kapila Gita - 196 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 06 🌴*

*మైత్రేయ ఉవాచ*
*06. ఇతి మాతుర్వచః శ్లక్ష్ణం ప్రతిసంధ్య మహామునిః|*
*ఆబభాషే కురుశ్రేష్ఠ ప్రీతస్తాం కరుణార్దితః॥*

*తాత్పర్యము : మైత్రేయుడు నుడివెను - కురుశ్రేష్ఠుడైన విదురా! కపిల భగవానుడు తన తల్లి పలికిన లోకమునకు హితమును గూర్చెడి మధురవచనములను విని, ఆమెను మిగుల అభినందించెను. పిదప, సకలజీవులయెడ దయార్ద్రహృదయుడై అతడు ప్రసన్నచిత్తుడై ఆమెతో ఇట్లు వచించెను.*

*వ్యాఖ్య : కపిల భగవానుడు తన మహిమాన్వితమైన తల్లి యొక్క అభ్యర్థనతో చాలా సంతృప్తి చెందాడు, ఎందుకంటే ఆమె తన వ్యక్తిగత మోక్షం గురించి మాత్రమే కాకుండా పడిపోయిన అన్ని ఆత్మల పరంగా ఆలోచిస్తుంది. ఈ భౌతిక ప్రపంచం యొక్క పడిపోయిన ఆత్మల పట్ల భగవంతుడు ఎల్లప్పుడూ కరుణతో ఉంటాడు, అందువల్ల అతను స్వయంగా వస్తాడు లేదా వారిని విడిపించడానికి తన రహస్య సేవకులను పంపుతాడు. ఆయన వారిపట్ల నిత్య కరుణామయుడు కనుక, ఆయన భక్తులలో కొందరు కూడా వారి పట్ల కరుణ చూపితే, ఆయన భక్తుల పట్ల ఎంతో సంతోషిస్తాడు. భగవద్గీత యొక్క ముగింపును బోధించడం ద్వారా పతనమైన ఆత్మల స్థితిని ఉన్నతీకరించడానికి ప్రయత్నిస్తున్న వ్యక్తులు తన భక్తులని, భగవంతుని వ్యక్తిత్వానికి పూర్తి శరణాగతి చెందిన వారని భగవద్గీతలో స్పష్టంగా చెప్పబడింది. ఆ విధంగా తన ప్రియమైన తల్లి పడిపోయిన ఆత్మల పట్ల చాలా దయతో ఉన్నట్లు భగవంతుడు చూసినప్పుడు, అతను సంతోషించాడు మరియు అతను ఆమె పట్ల కూడా కనికరం చూపాడు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 196 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 06 🌴*

*Maitreya uvāca*
*06. iti mātur vacaḥ ślakṣṇaṁ pratinandya mahā-muniḥ*
*ābabhāṣe kuru-śreṣṭha prītas tāṁ karuṇārditaḥ*

*MEANING : Śrī Maitreya said: O best amongst the Kurus, the great sage Kapila, moved by great compassion and pleased by the words of His glorious mother, spoke as follows.*

*PURPORT : Lord Kapila was very satisfied by the request of His glorious mother because she was thinking not only in terms of her personal salvation but in terms of all the fallen conditioned souls. The Lord is always compassionate towards the fallen souls of this material world, and therefore He comes Himself or sends His confidential servants to deliver them. Since He is perpetually compassionate towards them, if some of His devotees also become compassionate towards them, He is very pleased with the devotees. In Bhagavad-gītā it is clearly stated that persons who are trying to elevate the condition of the fallen souls by preaching the conclusion of Bhagavad-gītā—namely, full surrender unto the Personality of Godhead—are very dear to Him. Thus when the Lord saw that His beloved mother was very compassionate towards the fallen souls, He was pleased, and He also became compassionate towards her.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 788 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 788🌹*

*🌻788. కృతకర్మా, कृतकर्मा, Kr‌takarmā🌻*

*ఓం కృతకర్మణే నమః | ॐ कृतकर्मणे नमः | OM Kr‌takarmaṇe namaḥ*

కృతార్థత్వాన్న కర్తవ్యం కిఞ్చిదప్యస్య విద్యతే ।
సర్వం కర్మ కృతమేవేత్యథవాఽయం జనార్దనః ॥
సర్వధర్మాత్మకం కర్మ కృతవానితి కేశవః ।
కృతకర్మేత్యుచ్యతే హి వేదవిద్యా విశారదైః ॥

*ఈతని చేత చేయబడ వలసిన క్రియా సమూహము అంతయు చేయబడియే యున్నది; ఇట్లు తాను చేయవలసిన అన్ని పనులును చేసిన కృతార్థుడు అగుట చేత చేయబడదగిన కర్మము ఏ కొంచెమును ఈతనికి లేదు. ఈ హేతువు చేత పరమాత్ముడు కృతకర్మా అనగా చేయవలసిన పనులను చేసిన వాడు అనబడుచున్నాడు. ధర్మ రూపమగు కర్మము ఎవనిచే ఆచరించబడినదో అట్టివాడు.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 788🌹*

*🌻788. Kr‌takarmā🌻*

*OM Kr‌takarmaṇe namaḥ*

कृतार्थत्वान्न कर्तव्यं किञ्चिदप्यस्य विद्यते ।
सर्वं कर्म कृतमेवेत्यथवाऽयं जनार्दनः ॥
सर्वधर्मात्मकं कर्म कृतवानिति केशवः ।
कृतकर्मेत्युच्यते हि वेदविद्या विशारदैः ॥

Kr‌tārthatvānna kartavyaṃ kiñcidapyasya vidyate,
Sarvaṃ karma kr‌tamevetyathavā’yaṃ janārdanaḥ.
Sarvadharmātmakaṃ karma kr‌tavāniti keśavaḥ,
Kr‌takarmetyucyate hi vedavidyā viśāradaiḥ.

*As He is kr‌tārtha,  of realized purpose, there is no action left to be done by Him. Hence Kr‌takarmā.*
*He is the One who has performed actions characterized by dharma.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
शुभाङ्गो लोकसारङ्गः सुतंतुस्तन्तुवर्धनः ।इंद्रकर्मा महाकर्मा कृतकर्मा कृतागमः ॥ ८४ ॥
శుభాఙ్గో లోకసారఙ్గః సుతన్తుస్తన్తువర్ధనః ।ఇన్ద్రకర్మా మహాకర్మా కృతకర్మా కృతాగమః ॥ 84 ॥
Śubhāṅgo lokasāraṅgaḥ sutantustantuvardhanaḥ,Indrakarmā mahākarmā kr‌takarmā kr‌tāgamaḥ ॥ 84 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 749 / Sri Siva Maha Purana - 749 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 14 🌴*
*🌻. జలంధరుని జన్మ, వివాహము - 2 🌻*

దేవతలిట్లు పలికిరి -

లోకనాధా ! దేవాధీశా! మాకు భయము వచ్చి పడినది. ఈ అద్భుతమగు శబ్దము పుట్టుచున్నది. ఓ మహాయోగి! దానిని నశింపజేయుము (11).

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -

లోకములకు పితామహుడగు బ్రహ్మ వారి ఈ మాటను విని 'ఇది ఏమి?' అని విస్మయమును పొంది అచటకు వెళ్లవలెనని తలంచెను (12). వత్సా! అపుడు బ్రహ్మ ఆ శబ్దమును గురించి తెలియ గోరి దేవతలతో సహా నిత్యలోకమునుండి భూమి పైకి దిగి సముద్రమువద్దకు వెళ్లెను (13). సర్వలోకములకు పితామహుడగు ఆ బ్రహ్మ అచటకు వచ్చుట తోడనే సముద్రుని ఒడిలో ఆ బాలకుని చూచెను (14). దేవతారూపమును ధరించియున్న సముద్రుడు అచటకు విచ్చేసిన బ్రహ్మను గాంచి శిరస్సుతో ప్రణమిల్లి ఆ బాలకుని ఆయన ఒడిలో కూర్చుండ బెట్టెను (15). అపుడు ఆశ్చర్యమును పొందియున్న బ్రహ్మ సముద్రునితో నిట్లనెను. ఓయీ సముద్రా! వెంటనే చెప్పుము. ఈ ఆద్భుత బాలకుడు ఎవని కుమారుడు? (16)

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -

అపుడు సముద్రుడు బ్రహ్మయొక్క మాటను విని సంతసిల్లి, చేతులు జోడించి నమస్కరించి కొనియాడి ఆ ప్రజానాథునితో నిట్లనెను (17).

సముద్రుడిట్లు పలికెను -

ఓ బ్రహ్మా! నాకు తెలియకుండగనే నాకు ఈ బాలుడు దొరికినాడు. సర్వ లోకములను పాలించువాడా! ఈతడు అకస్మాత్తుగా గంగాసాగరసంగమమునుండి పుట్టినాడు (18). ఓ జగద్గురూ! ఈతనికి జాతకర్మ మొదలగు సంస్కారములను చేయించుము. ఓ విధాతా! వీని జాతకములో కనబడే భవిష్యత్ఫలము నంతనూ వివరించ తగుదువు (19).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 749🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 14 🌴*

*🌻 The birth of Jalandhara and his marriage - 2 🌻*

The gods said:—
11. “This mysterious sound has arisen. O lord of worlds, O lord of gods, we are frightened. O great Yogin please quell it.”

Sanatkumāra said:—
12. On hearing their words, Brahmā the grandfather of the worlds wished to go there. He was perplexed as to what it was.

13. Then Brahmā descended from Satyaloka to the Earth along with the gods. Then he went to the ocean desirous of knowing what it was.

14. When Brahmā the grandfather of the worlds came there, he saw the boy in the lap of the ocean.

15. On seeing Brahmā coming, the ocean assuming the form of a god bowed to him and placed the boy in his lap.

16. Then the surprised Brahmā spoke these words to the ocean—“O ocean, tell me quickly about the parentage of this boy.”

Sanatkumāra said:—
17. On hearing the words of Brahmā, the ocean was delighted. After bowing to and eulogising him with palms joined in reverence he replied to Prajāpati Brahmā.

The ocean said:—
18. “O Brahmā, O lord of the worlds, this boy was suddenly seen in the confluence of the river Gaṅgā. I do not know about the origin of this boy.

19. O preceptor of the universe, you perform the postnatal rites for this boy. O creator, let me know your predictions about his future according to his horoscope”

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 03 / Osho Daily Meditations  - 03 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 03. ప్రకృతిని ఎంచుకోండి 🍀*

*🕉. ఎక్కడైనా సమాజం ప్రకృతితో వైరుధ్యంలో ఉందని మీరు గుర్తించినట్లయితే, ప్రకృతిని ఎన్నుకోండి-ఎమైనా కానివ్వండి. మీరు ఎప్పటికీ ఓడిపోరు. 🕉*

*ఇప్పటి వరకు ఉన్న ఆలోచన ఏమిటంటే, వ్యక్తి సమాజం కోసం ఉంటాడు, వ్యక్తి సమాజం నిర్దేశించిన దానిని అనుసరించాలి అని. వ్యక్తి సమాజానికి అనుగుణంగా ఉండాలి. ఇది సాధారణ మానవునికి నిర్వచనంగా మారింది--సమాజంతో సరిపోయే వ్యక్తి అని. సమాజం పిచ్చిలో ఉన్నా, మీరు దానికి అనుగుణంగా ఉండాలి; అప్పుడు మీరు మామూలుగా ఉనట్లు. ఇప్పుడు వ్యక్తికి సమస్య ఏమిటంటే, ప్రకృతి ఒకదాన్ని కోరుతుంది, మరియు సమాజం దానికి విరుద్ధంగా డిమాండ్ చేస్తుంది. ప్రకృతి కోరినట్లే సమాజం డిమాండ్ చేస్తే సంఘర్షణ ఉండదు.*

*మనము గార్డెన్ ఆఫ్ ఈడెన్ లోనే ఉండి పోయే వాళ్లం. సమాజానికి దాని స్వంత ఆసక్తులు ఉన్నందున సమస్య తలెత్తుతుంది, అవి వ్యక్తి ప్రయోజనాలకు అనుగుణంగా ఉండవు. సమాజానికి దాని స్వంత ఆసక్తులు ఉంటాయి, దానికి వ్యక్తి బలి కావాలి. ఈ ప్రపంచం తలక్రిందులుగా ఉంది. ఇది సరిగ్గా విరుద్దంగా ఉండాలి. సమాజం కోసం వ్యక్తి ఉనికిలో లేడు; వ్యక్తి కోసం సమాజం ఉంది. సమాజం కేవలం ఒక సంస్థ కాబట్టి దానికి ఆత్మ లేదు. వ్యక్తికి ఆత్మ ఉంది, అతడు ఒక చేతనా కేంద్రం.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹Osho Daily Meditations  - 03 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj

*🍀 03.  CHOOSE NATURE 🍀*

*🕉 Wherever you find that society is in conflict with nature, choose nature-whatever the cost. You will never be a loser. 🕉*

*The thinking up to now has been that the individual exists for the society, that the individual has to follow what the society dictates. The individual has to fit with the society. That has become the definition of the normal human being--one who fits with the society. Even if the society is insane, you have to fit with it; then you are normal. Now the problem for the individual is that nature demands one thing, and society demands something contrary. If the society were demanding the same as nature demands, there would be no conflict.*

*We would have remained in the  Garden of Eden. The problem arises because society has its own interests, which are not necessarily in tune with the interests of the individual. Society has its own investments, and the individual has to be sacrificed. This is a very topsy-turvy world. It should be just the other way round. The individual does not exist for the society; the society exists for the individual. Because society is just an institution, it has no soul. The individual has the soul, is the conscious center.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 461 - 2  / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 461  - 2 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  96. సుముఖీ, నళినీ, సుభ్రూః, శోభనా, సురనాయికా ।*
*కాలకంఠీ, కాంతిమతీ, క్షోభిణీ, సూక్ష్మరూపిణీ ॥ 96 ॥ 🍀*

*🌻 461. ‘శోభనా’ - 1 🌻* 

*ఇటీవలి కాలమున గౌతమీపుత్ర శాతకర్ణి, కృష్ణదేవరాయలు అట్టి వైభవముతో జీవించిరి. కవులలో కాళిదాసు మహాకవి అట్టివాడు. వీరందరునూ రాజర్షులే. ధర్మాచరణము, జ్ఞానము, దక్షత, ధీరత్వము ఇవి అన్నియూ దివ్య సంపదతో కూడియున్నప్పుడు జీవిత మన్ని రంగముల యందును పరితుష్టితో సాగును. జ్యోతిషమున గురుడు, శుక్రుడు, చంద్రుడు, ఇంద్రుడు జాతకుని శుభదృష్టితో చూచునపుడు ఇట్టి వైభవము కలుగునని తెలుపుదురు. విద్యాబలము నిచ్చువాడు గురుడు. సత్సంపదకు కూడ గురుడే అధిపతి. సుఖమునకు శుక్రుడు అధిపతి. వైభవమునకు ఇంద్రుడు అధిపతి. సాధుశీలమునకు చంద్రుడు అధిపతి.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 461 - 2  🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 96. Sumukhi nalini subhru shobhana suranaeika*
*Karikanti kantimati kshobhini sukshmarupini ॥ 96 ॥ 🌻*

*🌻 461. 'Shobhana' - 2 🌻*

*In recent times, Gautamiputra Satakarni and Krishnadevaraya lived with such glory. Among the poets, Kalidasa was such a poet. All of them are Rajarshis. Dharmacharana, knowledge, dexterity and bravery, when all these are combined with divine wealth, all the fields of life move in gratification. In astrology it is said that when Guru, Shukra, Chandra and Indra see the individual with a gracious look, this glory will come. Guru is the giver of education. Guru is also the head of satsampada. Venus is the ruler of happiness. Lord of glory is Indra. Moon is the lord of Sadhusila.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

Siva Sutras - 102 - 2-07. Mātrkā chakra sambodhah - 5 / శివ సూత్రములు - 102 - 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః - 5


🌹. శివ సూత్రములు - 102 / Siva Sutras - 102 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః - 5 🌻

🌴. ఒక గురువు సహాయంతో, యోగి మాతృక చక్ర జ్ఞానాన్ని మరియు మంత్ర శక్తులను స్వీయ-శుద్ధి మరియు స్వీయ-సాక్షాత్కారం కోసం ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకుంటాడు. 🌴


ఒకరు తరచూ ఒకే అనుభవానికి గురైనప్పుడు, అతను స్వయంగా ఆ అనుభూతి సారాంశంగా రూపాంతరం చెందుతాడు. అనుభవం ద్వారా మాత్రమే స్వీయ సాక్షాత్కారం జరుగుతుంది. కానీ శివుని ప్రాథమిక కదలికకు దర్శించువారు ఎవరూ లేనందున శివుని ప్రాథమిక కదలికను అనుభూతి చెందలేము. శివుని ఈ మొదటి కదలిక చైతన్యాన్ని సృష్టిస్తుంది. ఇక్కడే చైతన్యం ప్రారంభమవుతుంది. దాని తదుపరి ప్రయాణంలో, అది బ్రహ్మానందంగా రూపాంతరం చెందుతుంది. ఈ పరివర్తన శివునిలోనే జరుగుతుంది. అతని అంతర్గత పరివర్తన యొక్క అంతిమదశలో, విశ్వం యొక్క అభివ్యక్తి జరగదు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 102 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 2-07. Mātrkā chakra sambodhah - 5 🌻

🌴. With the help of an guru, a yogi gains the knowledge of matruka chakra and how to harness the mantra shaktis, for self-purification and self-realization. 🌴


When one frequently undergoes the same experience, he himself gets transformed as the subject of that experience. This is how Self Realisation happens, by experience and experience alone. But the preliminary move of Śiva cannot be experienced as there is none to witness His first move. This first move of Śiva gives rise to consciousness. This is where consciousness begins and during its further journey, it gets transformed into bliss. This transformation happens within Śiva Himself. At the end of His internal transformation, manifestation of the universe does not happen.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 365


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 365 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. అంతిమ సత్యాన్ని తెలిసిన వాళ్ళు దాని విరోధాభావ తత్వాన్ని గ్రహిస్తారు. అది భిన్న ధృవాల్ని కలిగి వుంటుంది. అది ఏకకాలంలో రాత్రీపగలూ, పుట్టడం, గిట్టడం, అనుభవం నీకు వ్యతిరేకత లేవని తెలుపుతుంది. 🍀


జీవితం యొక్క అంతిమ అనుభవం విరోధాభాసమే. భిన్న ధృవములు కలిగినది. అది నిశ్శబ్ద శబ్దం. హేతుదృష్టితో చూస్తే అది అసంగతం. ఎందుకంటే నిశ్శబ్దం వుంటుంది. లేదా శబ్దముంటుంది. రెండూ ఒకేసారి వుండవు. కానీ తెలిసిన వాళ్ళు నిశ్శబ్ద శబ్దాన్ని ఆమోదిస్తారు. అది ఒంటి చేతి శబ్దం. అంతిమ సత్యాన్ని తెలిసిన వాళ్ళు దాని విరోధాభానతత్వాన్ని గ్రహిస్తారు. అది భిన్న ధృవాల్ని కలిగి వుంటుంది.

అది ఏకకాలంలో రాత్రీపగలూ, పుట్టడం, గిట్టడం, అనుభవం నీకు వ్యతిరేకత లేవని తెలుపుతుంది. అన్ని వ్యతిరేకతలూ అభినందనలే. వాస్తవంలో వైరుధ్యముంటుంది. దాంట్లో భిన్న ధృవాలుంటాయి. సరయిన దృష్టితో చూస్తే అవి వ్యతిరేకతలు కావు. అవి ఒకదానికొకటి పూరకాలు. అత్యల్పస్థాయి నించీ చూస్తే అవి వైరుధ్యాలనిపిస్తాయి. వాస్తవంలోని విరోధాభాస అదే.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 100 - 9. Happiness is Nowhere to be Found where Perfection is Absent / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 100 - 9. పరిపూర్ణత లేని చోట ఆనందం ఉండదు



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 100 / DAILY WISDOM - 100 🌹

🍀 📖 . ఆత్మ యొక్క ఆరోహణ నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻  🌻


వర్ణం అంటే ‘రంగు’ కాదు. అంటే ఇది చర్మంలోని ఆర్య లేదా ద్రావిడ వ్యత్యాసాన్ని సూచించడంలేదు. మానవుల సామాజిక సంస్థలో ఉన్నతమైన మరియు తక్కువ వంటి దేనినీ సూచించదు. అలా అనుకోవడం వాస్తవాన్ని పూర్తిగా తప్పుగా అర్థం చేసుకున్నట్టే. వర్ణం అనేది కళ్లకు కనిపించే ‘రంగు’ కాదు. మనసుకు అర్థమయ్యే ఒక స్థాయి. అంటే 'వర్ణ' అనే పదం ద్వారా మనం మానవ సమాజంలో ధర్మం యొక్క వ్యక్తీకరణ స్థాయిలను అర్థం చేసుకోవాలి, తద్వారా వారి కలయిక లేదా సమన్వయం మానవ సమాజాన్ని మరియు ఉనికిని నిలబెట్టుకుంటుంది.

జీవితం అనేది విభజించనలవికానిది. దాని విజ్ఞానం, శక్తి, ఐశ్వర్యం మరియు శక్తితో నిరంతరం ఏకీకృతమైనప్పటికీ, ఏ నిర్దిష్ట మానవుడిలోనూ అంత సమగ్ర పద్ధతిలో వ్యక్తీకరించ బడదు. అతను అతి మానవుడైతే తప్ప. సాధారణ మానవులలో, ఈ నాలుగు పార్శ్వాల సమగ్ర కలయిక అసాధ్యం. పరిపూర్ణత లేని చోట ఆనందం ఎక్కడా ఉండదు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 100 🌹

🍀 📖 The Ascent of the Spirit 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 9. Happiness is Nowhere to be Found where Perfection is Absent 🌻


Varna does not mean ‘colour’ referring to the Aryan or the Dravidian difference of skin, nor indicating anything like the superior and the inferior in the social organisation of human beings. To think so would be a total misconstruing of fact. Varna is not a ‘colour’ visible to the eyes but a ‘degree’ conceivable by the mind; which means to say that by the term ‘varna’ we are to understand the degrees of expression of dharma in human society in such a way that their coming together or coordination will sustain human society and existence.

Though life is a continuous and single whole enshrining in its bosom knowledge, power, richness and energy, it cannot be manifest in any particular human individual in such a comprehensive fashion unless he is a Superman (ati-manava). In ordinary human beings, such a blending of the four factors is impossible. Happiness is nowhere to be found where perfection is absent.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 235 / Agni Maha Purana - 235


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 235 / Agni Maha Purana - 235 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 71

🌻. గణపతి పూజావిధి కధనము 🌻


ఈశ్వరుడు పలికెను; విఘ్నవినాశమునకై గణపతిపూజను గూర్చి చెప్పెదను. ఇది సకలాభీష్టములను ఇచ్చును.

''గణంజయాయస్వాహా హృదయాయనమః; ఏకదంష్ట్రాయ హుం ఫట్‌ శిరసే నమః, అచల కర్ణినే నమో నమః శిఖాయై నమః, గజవక్త్రాయ నమో, నమః కవచాయ నమః, మహోదరాయ చణ్డాయ నమః నేత్రాభ్యాం నమః, సుదణ్డహస్తాయనమః అస్త్రాయనమః'' అని అంగన్యాసములు చేసికొనవలెను. ముఖ్యకమలమండలముపైదళములందు, క్రింది దళములందును గణ - గురు - గురుపాదుకా - శక్తి - అనంత - ధర్మములను, పూజించి కమలకర్ణికమీద బీజమును పూజింపవలెను. తీవ్రా, జ్వాలినీ, నందా! భోగదా, కామరూపిణీ, ఉగ్రా-తేజోవతీ, సత్యా, విఘ్ననాశినీ అను తొమ్మిది పీఠశక్తులను పూజించవలెను. పిమ్మట చందన చూర్ణను అసనముగ సమర్పించవలెను. 'యం' అనునది శోషకవాయుబీజము, 'రం'అగ్ని బీజము. 'లం' పృథివీబీజము, 'వం' అమృతబీజము,

'' ఓం లమ్బోదరాయ విద్మహే మహోదరాయ ధీమహి, తన్నో దన్తిః ప్రచోదయాత్‌''

అనునది గణేశ గాయత్రీ మంత్రము, గణపతి-గణాధిప-గణేశ-గణనాయక-గణక్రీడ-వక్రతుండ-ఏకదంష్ట్ర-మహోదర-గజవక్త్ర - లంబోదర-వికట-విఘ్ననాశన-ధూమ్రవర్ణులను, మహేంద్ర దిక్పాలకులను గణపతి పూజంగముగ పూజించవలెను.

శ్రీ అగ్ని మహాపురాణమునందు గణపతి పూజావిధి కథన మను డెబ్బదియొకటవ అధ్యాము సమాప్తము.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 235 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 71

🌻 Mode of worshipping Gaṇeśa (gaṇeśapūjā) 🌻


The God said:

1-2. I shall describe the (mode of) worship of Gaṇa [i.e., gaṇapūjā, gaṇeśapūjā]. (Gaṇeśa) which removes obstacles and confers the desired. objects. (The worship of six kinds should be done as follows): The heart with “oblations to Gaṇeśa”, the head with “(obla-tions) to the one-tusked”, the tuft with “(oblations) to the one who has the ear like that of an elephant”, the armour with “(oblations) to the elephant-faced”, the eye with “(oblations) to the big-bellied,” the weapons with “(oblations) to one who has his own tusk in his hands”.

3-5. One should worship the gaṇa, the preceptor, the sandals, the (divine) energy, Ananta, the dharma, and the collection of bones in the lower part of the pedestal, the cover, the petals of the lotus, the lotus and the principal letter, (should be worshipped) in the upper part. (The energies) (are) Jvālinī, Nandā, Sūryeśā, Kāmarūpā, Udayā, Kāmavarttinī, Satyā, and Vighnanāśā. The seat (should be worshipped) with perfumes and earth. (With the following letters the appropriate acts should be performed): the drying with Yaṃ, the burning with raṃ, the agitating with laṃ and making it to nectar with vaṃ.


The gāyatrī-mantra is:

Om bodarāya vidmahe mahodarāya dhīmahi tanno dantī pracodayāt.

[“May we know the Supreme person. For that, we meditate upon Lambodara (long-bellied) and Mahodara (big-bellied). May Dantin (one who has the tusk) impel us towards it.”]

6-7. The following are the names of Gaṇeśa to be worshipped: “Gaṇapati (Lord of gaṇas), Gaṇādhipa (chieftain of the gaṇas), Gaṇeśa (Lord of gaṇas), Gaṇanāyaka (the lord of gaṇas), Gaṇakrīḍa (one who sports with the gaṇas), Vakratuṇḍa (having a bent trunk), Ekadaṃṣṭra (having one tusk), Mahodara (big-bellied), Gajavaktra (elephant-faced), Lambakukṣi (long-bellied), Vikaṭa (dreadful), Vighnanāśana (destroyer of impediments), Dhūnravarṇa (tawny-coloured) and Mahendra.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 388: 10వ అధ్., శ్లో 16 / Bhagavad-Gita - 388: Chap. 10, Ver. 16

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 388 / Bhagavad-Gita - 388 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 16 🌴

16. వక్తుమర్హస్యశేణ దివ్యా హ్యాత్మవిభూతయ: |
యాభిర్విభూతిభిర్లోకానిమాంస్త్వం వ్యాప్య తిష్టసి ||


🌷. తాత్పర్యం :

నీవు ఏ దివ్యవిభూతుల ద్వారా ఈ లోకములన్నింటి యందును వ్యాపిచి యుందువో వాటన్నింనిటిని దయతో నాకు విశదముగా తెలియజేయుము.

🌷. భాష్యము :

దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని గూర్చిన తన అవగాహనచే అర్జునుడు సంతుష్టి చెందియే ఉన్నట్లుగా ఈ శ్లోకమున గోచరించుసునది. కృష్ణుని కరుణ వలన అతడు స్వానుభావమును, బుద్ధిని, జ్ఞానమును మరియు వాని ద్వారా తెలిసికొనదగిన సర్వవిషయములను ఏరుగజాలి శ్రీకృష్ణుని దేవదేవునిగా అవగతము చేసికొనగలిగెను. తనకెటువంటి సందేహము లేకున్నను ఇచ్చట అర్జునుడు శ్రీకృష్ణుని సర్వవ్యాపకక లక్షణమును వివరింపుమని అడుగుచున్నాడు.

శ్రీకృష్ణభగవానుని ఈ సర్వవ్యాపక లక్షణమునకే సామాన్యజనులు, ముఖ్యముగా నిరాకారవాదులు ఎక్కువ ప్రాముఖ్యము నొసగుటయే అందులకు కారణము. కనుకనే వివిధశక్తుల ద్వారా శ్రీకృష్ణుడు ఏ విధముగా సర్వవ్యాపియై యుండునో అర్జునుడు ప్రశ్నించుచున్నాడు. ఈ ప్రశ్నను అర్జునుడు సామాన్యజనుల పక్షమున అడిగినట్లుగా ప్రతియొక్కరు గుర్తింపవలెను.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 388 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 16 🌴

16. vaktum arhasy aśeṣeṇa divyā hy ātma-vibhūtayaḥ
yābhir vibhūtibhir lokān imāṁs tvaṁ vyāpya tiṣṭhasi


🌷 Translation :

Please tell me in detail of Your divine opulences by which You pervade all these worlds.

🌹 Purport :

In this verse it appears that Arjuna is already satisfied with his understanding of the Supreme Personality of Godhead, Kṛṣṇa. By Kṛṣṇa’s grace, Arjuna has personal experience, intelligence and knowledge and whatever else a person may have, and through all these agencies he has understood Kṛṣṇa to be the Supreme Personality of Godhead. For him there is no doubt, yet he is asking Kṛṣṇa to explain His all-pervading nature.

People in general and the impersonalists in particular concern themselves mainly with the all-pervading nature of the Supreme. So Arjuna is asking Kṛṣṇa how He exists in His all-pervading aspect through His different energies. One should know that this is being asked by Arjuna on behalf of the common people.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


22 Jun 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 22, జూన్‌, JUNE 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : వినాయక చతుర్థి, Vinayaka Chaturthi 🌺

🍀. శ్రీ దత్తాత్రేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 11 🍀

21. రాత్రిరూపో దివారూపః సంధ్యాఽఽత్మా కాలరూపకః |
కాలః కాలవివర్ణశ్చ బాలః ప్రభురతుల్యకః

22. సహస్రశీర్షా పురుషో వేదాత్మా వేదపారగః |
సహస్రచరణోఽనంతః సహస్రాక్షో జితేంద్రియః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : భక్తి, ఆకాంక్ష విలసిల్లదగు స్థానం - హృదయ కుహరపు ప్రశాంతత యందు ఈశ్వరుని యెడ నిక్కమైన భక్తి, ఆకాంక్ష పాదుకొనడం అవసరం. అప్పుడే నీ స్వభావం దానంతటది విచ్చుకొంటుంది. నిక్కమైన అనుభూతి నీకు కలుగుతుంది. జగజ్జనని శక్తి నీలో పనిచేయ మొదలిడుతుంది. నీకు కావలసిన జ్ఞాన సాక్షాత్కార మవుతుంది. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

ఆషాఢ మాసం

తిథి: శుక్ల చవితి 17:29:09 వరకు

తదుపరి శుక్ల పంచమి

నక్షత్రం: ఆశ్లేష 28:18:55 వరకు

తదుపరి మఘ

యోగం: హర్షణ 27:31:05 వరకు

తదుపరి వజ్ర

కరణం: విష్టి 17:29:09 వరకు

వర్జ్యం: 15:43:24 - 17:31:12

దుర్ముహూర్తం: 10:06:16 - 10:58:57

మరియు 15:22:23 - 16:15:04

రాహు కాలం: 13:56:46 - 15:35:33

గుళిక కాలం: 09:00:25 - 10:39:12

యమ గండం: 05:42:51 - 07:21:38

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:51 - 12:43

అమృత కాలం: 26:30:12 - 28:18:00

మరియు 28:36:54 - 30:24:58

సూర్యోదయం: 05:42:51

సూర్యాస్తమయం: 18:53:06

చంద్రోదయం: 09:03:00

చంద్రాస్తమయం: 22:18:53

సూర్య సంచార రాశి: జెమిని

చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం

యోగాలు: అమృత యోగం - కార్య

సిధ్ది 28:18:55 వరకు తదుపరి ముసల

యోగం - దుఃఖం

దిశ శూల: దక్షిణం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹