🌹 19, MARCH 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 19, MARCH 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 19, MARCH 2023 SUNDAY ఆదివారం, భాను వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 342 / Bhagavad-Gita - 342 🌹 🌴 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం / Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 04 వ శ్లోకము 🌴
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 189 / Agni Maha Purana - 189 🌹 🌻. కుంభాధివాసము - 4 / Consecration of pitchers - 4 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 054 / DAILY WISDOM - 054 🌹 🌻 23. సార్వత్రిక స్వీయ-అవగాహన / 23. Universal Self-Awareness🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 319 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 56 / Siva Sutras - 56 🌹 
🌻 1.18 లోకానన్దః సమాధిసుఖమ్ - 2 / 1.18. lokānandaḥ samādhisukham - 2 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 19, మార్చి, March 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ప్రదోష వ్రతం, Pradosh Vrat🌻*

*🍀. సూర్య మండల స్త్రోత్రం - 13 🍀*

*సూర్యమండలసు స్తోత్రం యః పఠేత్సతతం నరః |*
*సర్వపాపవిశుద్ధాత్మా సూర్యలోకే మహీయతే*
*ఇతి శ్రీ భవిష్యోత్తరపురాణే శ్రీ కృష్ణార్జున* *సంవాదే సూర్యమండల స్తోత్రం సంపూర్ణం*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : శిరస్సు నందలి ధ్యానం - శిరస్సు నందు చేసే ధ్యానంలో ఏదైనా ఒక సంకల్పమందు నీ చిత్త మేకాగ్రం కావడం అవసరం. అది ఊర్ధ్వము నుండి పరమశాంతి నీలోనికి అవతరించాలనెడి పిలుపు కావచ్చు, లేక కానరాకుండా ఆవరించి యున్న ముసుగు తొలగి నీ చైతన్యం ఊర్ధ్వగతి నందుకోవాలనెడి పూనిక కావచ్చు. 🍀* 

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,
ఉత్తరాయణం, ఫాల్గుణ మాసం
తిథి: కృష్ణ ద్వాదశి 08:08:33
వరకు తదుపరి కృష్ణ త్రయోదశి
నక్షత్రం: ధనిష్ట 22:04:55 వరకు
తదుపరి శతభిషం
యోగం: సిధ్ధ 20:07:20 వరకు
తదుపరి సద్య
కరణం: తైతిల 08:07:34 వరకు
వర్జ్యం: 04:05:40 - 05:31:56
మరియు 28:32:48 - 29:59:12
దుర్ముహూర్తం: 16:49:59 - 17:38:20
రాహు కాలం: 16:56:02 - 18:26:42
గుళిక కాలం: 15:25:22 - 16:56:02
యమ గండం: 12:24:02 - 13:54:42
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:00 - 12:48
అమృత కాలం: 12:43:16 - 14:09:32
సూర్యోదయం: 06:21:22
సూర్యాస్తమయం: 18:26:42
చంద్రోదయం: 04:33:39
చంద్రాస్తమయం: 16:11:05
సూర్య సంచార రాశి: మీనం
చంద్ర సంచార రాశి: మకరం
యోగాలు: మతంగ యోగం - అశ్వ
లాభం 22:04:55 వరకు తదుపరి రాక్షస
యోగం - మిత్ర కలహం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 342 / Bhagavad-Gita - 342 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 04 🌴*

*04. మయా తతమిదం సర్వం జగదవ్యక్తమూర్తినా |*
*మత్ స్థాని సర్వభూతాని న చాహం తేష్వవస్థిత: |*

🌷. తాత్పర్యం :
*సమస్తజగత్తు అవ్యక్తరూపమున నాచే ఆవరించబడియున్నది. జీవులన్నియు నా యందున్నవి, కాని నేను వాని యందు లేను.*

🌷. భాష్యము :
దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుడు జడమైన ఇంద్రియయములకు అనుభూతుడు కాదు. ఇదే విషయము ఈ క్రింది విధముగా తెలుపబడినది.

అత: శ్రీకృష్ణనామాది న భవేద్గ్రాహ్య మిన్ద్రియై: |
సేవోన్ముఖేహి జిహ్వాదౌ స్వయమేవ స్ఫురత్యద: ||

(భక్తిరాసామృతసింధువు 1.2.234)

శ్రీకృష్ణుని నామము, మహిమలు, లిలాదులు ఇంద్రియములచే అవగాహనకు రావు. తగిన నేతృత్వములో భక్తియుతసేవ యందు నిలిచిన మనుజునికే అతడు స్వయముగా విదితుడు కాగలడు. 

కనుకనే “ప్రేమాంజన చ్చురిత భక్తి విలోచనేన సంత సదైవ హృదయేషు విలోకయన్తి” యని బ్రహ్మసంహిత యందు తెలుపబడినది. అనగా దేవదేవుడైన గోవిందుని యెడ దివ్యమైన ప్రేమను వృద్ధికావించుకొననివాడు ఆ భగవానుని సదా తన అంతర్బాహ్యములలో గాంచగలడు. సాధారణజనులకు అతడు గోచరుడు. ఆ భగవానుడు సర్వవ్యాపియై సర్వత్రా నిలిచియున్నను ఇంద్రియములచే అనుభూతుడు కాడని ఇచ్చట తెలుపబడినది. ఇదే విషయము “అవ్యక్తమూర్తినా” అను పదము ద్వారా ఇచ్చట సూచించబడినది. 

మనమాతనిని గాంచలేకున్నను వాస్తవమునకు సర్వము అతని యందు స్థితిని కలిగియున్నది. సప్తమాధ్యాయమున ఇదివరకే చర్చించినట్లు జగత్తంతయు అతని ఆధ్యాత్మికశక్తి, భౌతికశక్తుల కలయిక చేతనే ఏర్పడినది. సూర్యకాంతి విశ్వమంతటను వ్యాపించియున్నట్లు, శ్రీకృష్ణభగవానుని శక్తియు సృష్టియందంతటను వ్యాపించియండి, సమస్తము ఆ శక్తి యందు స్థితిని కలిగియున్నది. శ్రీకృష్ణభగవానుడు సర్వత్రా వ్యాపించి యుండుటచే తన వ్యక్తిగత రూపమును కోల్పోవునని ఎవ్వరును భావింపరాదు. 

అటువంటి వాదనను ఖండించుటకే ఆ భగవానుడు “సర్వత్రా నిలిచియున్న నా యందే సర్వము నిలిచియున్నను నేను సర్వమునకు పరుడనై యున్నను” అని పలికెను. ఆ భగవానుని వివిధశక్తుల విస్తారము వలననే జగత్తు సృజింప బడుచున్నది. భగవద్గీత యందు తెలుపబడినట్లు శ్రీకృష్ణభగవానుడు స్వీయప్రాతినిధ్యమైన తన వివిధశక్తుల విస్తారముచే సర్వత్రా నిలిచియుండును (విష్ట భ్యాహమిదం కృత్స్నమ్ ).
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 342 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 04 🌴*

*04 . mayā tatam idaṁ sarvaṁ jagad avyakta-mūrtinā*
*mat-sthāni sarva-bhūtāni na cāhaṁ teṣv avasthitaḥ*

🌷 Translation : 
*By Me, in My unmanifested form, this entire universe is pervaded. All beings are in Me, but I am not in them.*

🌹 Purport :
The Supreme Personality of Godhead is not perceivable through the gross material senses. It is said,

ataḥ śrī-kṛṣṇa-nāmādi
na bhaved grāhyam indriyaiḥ
sevonmukhe hi jihvādau
svayam eva sphuraty adaḥ

(Bhakti-rasāmṛta-sindhu 1.2.234)

Lord Śrī Kṛṣṇa’s name, fame, pastimes, etc., cannot be understood by material senses. Only to one who is engaged in pure devotional service under proper guidance is He revealed. In the Brahma-saṁhitā (5.38) it is stated, premāñjana-cchurita-bhakti-vilocanena santaḥ sadaiva hṛdayeṣu vilokayanti: one can see the Supreme Personality of Godhead, Govinda, always within himself and outside himself if one has developed the transcendental loving attitude towards Him. Thus for people in general He is not visible. Here it is said that although He is all-pervading, everywhere present, He is not conceivable by the material senses. 

This is indicated here by the word avyakta-mūrtinā. But actually, although we cannot see Him, everything is resting in Him. As we have discussed in the Seventh Chapter, the entire material cosmic manifestation is only a combination of His two different energies – the superior, spiritual energy and the inferior, material energy. Just as the sunshine is spread all over the universe, the energy of the Lord is spread all over the creation, and everything is resting in that energy.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 189 / Agni Maha Purana - 189 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 58*

*🌻. స్నపనాది విధానము - 1 🌻*

*హయగ్రీవుడు చెప్పెను: బ్రహ్మదేవా! ఆచార్యుడు ఈశాన్యము నందు ఒక హోమకుండము నిర్మించి దానిలో వైష్ణవాగ్నిని స్థాపింపవలెను. గాయత్రీ మంత్రముతో నూట ఎనిమిది హోమములు చేసి సంపాతవిధిచే కలశలను ప్రోక్షించవలెను. మూర్తి పాలకులగు విద్వాంసులతోడను, శిల్పులతోడను కలిసి యజమానుడు, వాద్యములతో, శిల్పశాలకు వెళ్ళవెలను. అచట "విష్ణవేశిపివిష్టాయనమః" అను మంత్రముచ్చరించుచు, ఇష్టదేవతా ప్రతిమ కుడిచేతికి కౌతుక సూత్రము కట్టవలెను. ఆ సమయమున ఆచార్యుని హస్తమునకు గూడ ఉన్నిదారము, ఆవాలు, పట్టు వస్త్రము వీటితో కౌతుకము కట్టవలెను మండలముపై ఆప్రతిమను వస్త్రముచుట్టి స్థాపించి ఈ విధముగ స్తుతించవలెను.*

*"విశ్వకర్మ నిర్మించిన, దేవేశ్వరి యైన ఓ ప్రతిమా! నీకు నమస్కారము సమస్త జగత్తును ప్రభావితము చేయు ఓ జగదంబా! నీకు మాటిమాటికి నమస్కిరించుచున్నాను. ఈశ్వరీ! నేను నీపై నిరామయుడగు నారాయణుని పూజించుచున్నాను. నీ యందు శిల్పసంబధి దోషములేవియు లేకుండగాక. నా విషయమున సర్వదా సమృద్ధి శాలినివిగా ఉండుము". ప్రతిమను ఈ విధముగ ప్రార్థించి దానిని స్నానాగారమునకు తీసికొని వెళ్ళవలెను.*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 189 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 58*
*🌻Consecration of the idol (snāna) - 1 🌻*

The lord said:

1-3. The priest should get ready a pit (for sacrificial fire) in the north-east. The fire relating to Viṣṇu should be kindled with (the recitation) of gāyatrī[1] one hundred and eight times. Having cleansed the pitchers thoroughly and established (the priest) he should go to the shed where the image has been made ready accompanied by the sculptors and custodians of the idol and along with music of (the instrument) tūrya. The woollen thread containing mustard seeds should be tied on the right arm (of the idol) with the syllables Viṣṇave śipiviṣṭāya[2] etc. The priest should also have a piece of silk cloth tied (to his arm).

4-5. Having placed the idol in the pavilion and having adored and worshipped the dressed idol (one has to say) “I bow to you the sovereign lady of celestials who has been made (ready) by Viśvakarman (the divine architect).” I make obeisance to you who is resplendant and is the sustainer of the entire universe. I worship in you the healthy Lord Nārāyaṇa.

6. Be thou always prosperous (goddess) devoid of defects due to the sculptors. Having submitted thus that idol should be carried to the bathing pavilion [i.e., snāna-maṇḍapa].

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 54 / DAILY WISDOM - 54 🌹*
*🍀 📖. యోగా యొక్క తత్వశాస్త్రం నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 23. సార్వత్రిక స్వీయ-అవగాహన 🌻*

*చైతన్య జాగృతి జరిగినప్పుడు విశ్వం పట్ల ఒక అవగాహన దానంతట అదే వస్తుంది. ఈ అనందానుభవం సనంద సంపత్తి. సార్వజనీనమైన ఈ ఆనందంపై శ్రద్ధ వహిస్తున్న ఆత్మ చైతన్యం సస్మిత సమాపత్తి. ఇక్కడ వ్యక్తి యొక్క ప్రయత్నాలు ఉండవు. ధ్యానం చేయడానికి కష్టపడాల్సిన అవసరం లేదు. ఒక వ్యక్తి వైపు నుండి ఎటువంటి ప్రయత్నం ఉండదు, ఎందుకంటే ఆ వ్యక్తే అసలు లేడు.*

*వ్యక్తిత్వాన్ని, విశ్వం యొక్క ప్రవాహం ద్వారా, భగవంతుడు స్వయంగా తీసుకువెళతాడు. ఒక వ్యక్తి అతీతమైన శక్తిని కలిగి ఉంటాడు. ఆ వ్యక్తి తనకు తానుగా ఉండడు. అందుచేత తనపై తనకు ఎటువంటి బాధ్యతా ఉండదు. అందువల్ల, ఒకరు చేయగలిగేది లేదా చేయవలసినది ఏమీ ఉండదు. వ్యక్తి వ్యక్తిగా లేనందున 'చేయడం' అనే ప్రశ్నే ఉండదు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 54 🌹*
*🍀 📖 Philosophy of Yoga 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 23. Universal Self-Awareness 🌻*

*There is a Universal Self-Awareness at this stage of the satisfaction that arises from consciousness in its essentiality. This joy-experience is sananda samapatti. The Self-Consciousness which is attending upon this joy universal is sasmita samapatti. Here the efforts of the individual do not continue. One need not have to struggle to meditate. There is no effort on the part of a person, because there is no person at all.*

*Individuality is carried by the current of the universe, of God Himself, if we would call it so. One is possessed by a Power that is super-individual. One is no more oneself, and therefore one has no responsibility over oneself. Hence, there is nothing that one can or need do. The very question of ‘doing’ ceases, as the individual is not there as a person.* 

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 319 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. ఆనందం ఆంతర్యంలోనిది. వ్యక్తిగతం. దాన్ని నీలోనే చూడవచ్చు. దానికి ఎవరి సాయం అక్కర్లేదు. ఒకసారి దాన్ని దర్శిస్తే నువ్వు విజేతవు. జీవితం ధగధగ లాడుతుంది. 🍀*

*ఆనందాన్ని దర్శించని వ్యక్తి ఓటమిలో జీవిస్తాడు. అతని జీవితమంతా చిరాకు, వైఫల్యం. జనాల ముఖాల్ని చూడండి. పెద్దగా అనిపిస్తూ, ముఖాల్ని వేలాడేసుకుని వుంటారు. ముసలితనం ముంచుకొచ్చినట్లుంటారు. దిగులుగా వుంటారు. కోపంగా వుంటారు. కారణం వాళ్ళ కలలు చెడిపోయివుంటాయి. ఆ వైఫల్యం జీవితంలో వుండదు. బాధ్యత వాళ్ళదే. అర్థరహితమయిన వాటిని అందుకోవడానికి వాళ్ళు ప్రయత్నిస్తారు. అవి ధనం, గౌరవం, అధికారం. అవి అందుకోలేకపోతే ఆందోళనకు లోనవుతారు. అందుకుంటే మరింత ఆందోళనకు గురవుతారు. నిజానికి అందుకోవడం కన్నా అందుకోలేకపోవడం మేలు కనీసం అక్కడ ఆశ ఐనా వుంది. అందుకున్న వాడికి ఆశ వుండదు.*

*అందుకున్న వాటి మీదే అతడు సకల శక్తుల్నీ కేంద్రీకరిస్తాడు. వాటి నించీ బయటపడడు. ఆనందం ఆంతర్యంలోనిది. వ్యక్తిగతం. దాన్ని నీలోనే చూడవచ్చు. దానికి ఎవరి సాయం అక్కర్లేదు. ఒకసారి దాన్ని దర్శిస్తే నువ్వు విజేతవు. జీవితం ధగధగ లాడుతుంది. నీ అస్తిత్వ ఆకాశం నక్షత్రాల్లో నిండుతుంది. నీరసం లేని జీవితం జీవించినవాడు మరణంలోనూ నిండుగా వుంటుంది. మరణం ఒక విశ్రాంతి మాత్రమే. అది విశ్రాంతి సమయం. అనంతంలో ఐక్యమయ్యే సందర్భం.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శివ సూత్రములు - 056 / Siva Sutras - 056 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*1- శాంభవోపాయ*
 *✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 1.18 లోకానన్దః సమాధిసుఖమ్ - 2 🌻*
*🌴. అతని అత్యున్నత ఆధ్యాత్మిక స్థితి (సమాధి) యొక్క ఆనందం మొత్తం విశ్వానికి ఆనందం.🌴*

*యోగికి బ్రహ్మానందమే విశ్వం అని ఈ సూత్రం చెబుతోంది. ఈ రకమైన యోగి నిరంతరంగా శివునిపై స్థిరమైన అవగాహనతో ఉండడం చాలా ముఖ్యం. అతడు శివుని దృష్టితో విశ్వాన్ని చూడాలి. ఈ సందర్భంలో సమాధిని మైమరపుగా వివరించినట్లయితే, ఒక యోగి అప్పుడప్పుడు సమాధి నుండి బయటకు వచ్చి ప్రాపంచిక పరిచయాన్ని పొందుతాడు. ఈ మైమరచిన స్థితిలో యోగి పూర్తి జాగ్రుదావస్థలో కాక చైతన్య స్థితి కాస్త సున్నితంగా ఉంటుంది. ఇది గాఢ నిద్రను పోలిన స్థితి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras - 056 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 1 - Sāmbhavopāya
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 1.18. lokānandaḥ samādhisukham - 2 🌻*
*🌴. The joy of his mystical trance (samādhi) is bliss for the whole universe.🌴*

*This sūtra says that the rejoicing in bliss is the universe for a yogi. It is important that a yogi of this type has to continuously remain in a state of constant awareness, fixed on Śiva. He has to look at the universe through the eyes of Śiva. If samādhi is explained as trance in this context, a yogi now and then comes out of trance and gets worldly acquaintance. Trance is explained as that state of mind in which consciousness is fragile and voluntary action is poor or missing; a state resembling deep sleep.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 440 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 440 - 1


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 440 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 440 - 1 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 94. కుమార గణనాథాంబా, తుష్టిః, పుష్టి, ర్మతి, ర్ధృతిః ।
శాంతిః, స్వస్తిమతీ, కాంతి, ర్నందినీ, విఘ్ననాశినీ ॥ 94 ॥ 🍀

🌻 440. 'కుమార గణనాథాంబా' - 1 🌻


కుమారునికి, గణపతికి తల్లి అని అర్థము. కుమారుడు శ్రీమాత ప్రేరణ వలన శివుని వీర్యము నుండి అగ్నిస్వరూపుడై ఉద్భవించెను. అతడు మహాశక్తి సంపన్నుడు. శక్తి అతని ఆయుధము. అతనిని మించిన శక్తివంతుడు సృష్టిలో లేడు. అతనిని మించిన అందగాడును లేడు. గణపతి శ్రీమాత సంకల్పము నుండి ఉద్భవించినవాడు. అతను మహాశక్తి సంపన్నుడే గాక బ్రహ్మవిద్యా స్వరూపుడు. అతనియందు శివశక్తులు పూర్ణానుగ్రహము కలిగి యుందురు. సిద్ధి బుద్ధుల కతడే దైవము. బ్రహ్మవిద్యకు కుమారునికి గురువై నిలచినవాడు. కుమారుడు గణపతి వద్దనే బ్రహ్మవిద్యను ఉపదేశముగా పొంది ఉపాసించి సుబ్రహ్మణ్యుడైనాడు. వీరిరువురును శ్రీమాత బిడ్డలే. ఇట్టి బిడ్డలుగల తల్లి సృష్టిని పరిపాలించుట అతి సులభము. సృష్టి కార్యములను వీరిరువురే చక్కబెట్టగలరు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 440 - 1 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 94. Kumara gananadhanba tushtih pushtirmati dhrutih
Shanti spastimati mantirnandini vignanashini ॥ 94 ॥ 🌻

🌻 440. Kumara gananadhanba - 1 🌻


It means the mother of Kumara and Ganapati. On Srimata's inspiration, Lord Kumara emerged from Lord Shiva's essence personified as fire. He is very powerful. Power is his weapon. There is no one more powerful than him in creation. There is no one more handsome than him either. Ganapati is born from the will of Srimata. He is the personification of Brahmavidya as he is endowed with great power. In him the powers of Shiva and Shakthi are fully blessed. He is the lord of Siddhi ( success) and Buddhi( intelligence). He was the Lord Kumara's teacher of Brahmavidya( occult knowledge). Lord Kumara received and practised Brahmavidya from Ganapati himself and was worshipped as Lord Subrahmanya. Both of them are the children of Srimata. It is very easy for the mother of these children to rule over creation. Both of them can oversee that the creation runs smoothly.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 323. BONDAGE / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 323. బంధం


🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 323 / Osho Daily Meditations - 323 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 323. బంధం 🍀

🕉. మీరు 100 శాతం బాధ్యత వహించాలి. మరియు మీరు 100 శాతం బాధ్యతను అంగీకరించినప్పుడల్లా, మీరు స్వేచ్ఛగా ఉంటారు, ఆపై ఈ ప్రపంచంలో బంధం ఉండదు. 🕉


నిజానికి కోపం అనేది ఒక రకమైన బంధం. నేను కోపంతో ఉండలేను, ఎందుకంటే నేను బానిసత్వంలో లేను. ఎన్నో ఏళ్లుగా నేను ఎవరితోనూ కోపంగా లేను, ఎందుకంటే నేను ఎవరినీ బాధ్యులను చేయను. నేను స్వేచ్ఛగా ఉన్నాను, కాబట్టి నేను ఎందుకు కోపంగా ఉండాలి? నేను విచారంగా ఉండాలనుకుంటే, అది నా స్వేచ్ఛ.

నేను సంతోషంగా ఉండాలంటే అది నా స్వేచ్ఛ. స్వేచ్ఛ భయపడదు, స్వేచ్ఛ కోపంగా ఉండదు. మీరు మీ ప్రపంచం అని తెలుసుకున్న తర్వాత, మీరు వేరే రకమైన అవగాహనలోకి చొచ్చుకుపోయారు. అప్పుడు మరేమీ ముఖ్యం కాదు -- మిగతావన్నీ ఆటలు మరియు సాకులు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 323 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 323. BONDAGE 🍀

🕉. You will have to take 100 percent responsibility. And whenever you accept 100 percent responsibility, you become free, and then there is no bondage in this world. 🕉


In fact, anger is a kind of bondage. I cannot be angry, because I am not in a bondage. I have not been angry with anybody for years, because I don't make anybody else responsible. I am free, so why should I be angry? If I want to be sad, it is my freedom.

If I want to be happy, it is my freedom. Freedom cannot be afraid, freedom cannot be angry. Once you know that you are your world, you have penetrated into a different kind of understanding. Then nothing else matters -- all else is games and excuses.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 702 / Sri Siva Maha Purana - 702


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 702 / Sri Siva Maha Purana - 702 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 04 🌴

🌻. త్రిపుర వాసుల దీక్షాస్వీకారము - 6 🌻



సనత్కుమారిడిట్లు పలికెను-

గొప్ప అర్థముతో నిండి ప్రకాశించే ఆతని ఆ మాటను విని, ఆ రాక్షసరాజు మనస్సులో ఆశ్చర్యమును పొంది మోహితుడై అచటకు వెళ్లెను (52). 'నారదుడు దీక్షను స్వీకరించినవాడు గనుక, మేము దీక్షను గైకొనెదము'. ఆతడు ఇట్లు తలపోసి స్వయముగా వెళ్లెను (53). ఆ యతి యొక్క రూపమును చూచి మరియు మాయచే మోహితుడై ఆతడు ఆ మహాత్మునకు నమస్కరించి ఇట్లు పలికెను (54).


త్రిపురాధీశుడు ఇట్లు పలికెను-

పవిత్రమగు హృదయము గల ఓ మహర్షీ! నీవు నాకు దీక్షను ఇమ్ము నేను నీకు శిష్యుడను కాగలను. ఇది ముమ్మాటికీ సత్యము. సందేహము లేదు (55). సనాతనుడగు ఆ యతి రాక్షసురాజు యొక్క ఆ కపటము లేని మాటను విని జాగరూకతతో నిట్లు బదులిడెను (56). ఓ రాక్షస శ్రేష్ఠా! నీవు నా ఆజ్ఞను పాలించే పక్షములో నేను నీకు దీక్షను ఇచ్చెదను. అట్లు గానిచో కోటి ప్రయత్నములను చేసిననూ దీక్షను ఈయజాలను (57). ఆ రాజు ఈ మాటను విని మాయా మోహితుడై వెంటనే చేతులు జోడించి ఆ యతితో నిట్లనెను (58).


రాక్షసుడు ఇట్లు పలికెను -

నీవు ఆజ్ఞాపించినట్లే సర్వమును నేను చేయగలను. దీనికి తిరుగు లేదు. నీ ఆజ్ఞను నేను ఉల్లఘించను. ఇది ముమ్మాటికీ సత్యము. సందేహము లేదు (59).


సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను-

త్రిపురాధీశ్వరుని ఈ మాటలను విని అపుడా యోగి శ్రేష్ఠుడు నోటికి కట్టిన వస్త్రమును ప్రక్కకు తొలగించి ఇట్లనెను (60). ఓ రాక్షసరాజా! సర్వధర్మములలో ఉత్తమోత్తమమైన ఈ దీక్షను స్వీకరించుము. నీవు ఈ దీక్షను పాటించినచో కృతార్థుడవు కాగలవు (61). ఇట్లు పలికి మాయావి యగు ఆ యతి వెంటనే రాక్షసరాజునకు తన శాస్త్రములో విధింపబడిన విధానములో యథావిధిగా దీక్షను ఇచ్చెను (62). ఓ మహర్షీ! సోదరులతో కలిసి రాక్షసరాజు దీక్షను స్వీకరించగానే, త్రిపురములయందు నివసించు వారందరు దీక్షను స్వీకరించిరి (63).

ఓ మహర్షీ! అపుడు మహామాయవి యగు ఆ యతీశ్వరుని శిష్యప్రశిష్యులతో త్రిపురములన్నియూ శీఘ్రమే నిండి పోయెను (64).

శ్రీ శివమహాపురాణములోని రుద్రసంహిత యందు యుద్ధఖండలో త్రిపుర వాసుల దీక్షాస్వీకారము అనే నాల్గవ అధ్యాయము ముగిసినది (4).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 702🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 04 🌴

🌻 The Tripuras are initiated - 6 🌻



Sanatkumāra said:—

52. On hearing his words full of significance, the lord of the Asuras was deluded and exclaimed with surprise in his heart.

53. “Since Nārada has been initiated we too shall be initiated.” Resolving thus, the Asura approached the sage.

54. On seeing his features, the Asura was deluded by his magic. After bowing to him be spoke thus.


The Tripura ruler said:—

55. O sage of pure mind, you shall perform my initiation. I shall become your disciple. True. It is undoubtedly true.

56. On hearing the frank words of the ruler of the Asuras the heretic sage, professing to be eternal, spoke emphatically.

57. O excellent Asura, if you are prepared to act according to my behests, I shall initiate you, otherwise not, even if you strive for a number of times.

58. On hearing these words the king was deluded by magic. With palms joined in reverence he immediately replied to the sage.


The Asura said:—

59. I shall carry out whatever command you are pleased to give. I will not transgress your orders. True. It is certainly true.


Sanatkumāra said:—

60. On hearing the words of the Tripura-ruler, the excellent sage removed the cloth from his mouth and said.

61. “O lord of Asuras, take initiation in this most excellent of all cults. By this initiation you will become contented.”


Sanatkumāra said:—

62. Saying thus, the deceptive sage immediately performed the initiation of the ruler of the Asuras, in accordance with his cult observing all rules.

63. O sage, when the ruler of the Asuras was initiated along with his brothers, the residents of the three cities too got themselves initiated.

64. O sage, the entire Tripuras were filled with the line of disciples of the sage, an expert in great art of illusion.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 741 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 741



🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 741 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 741🌹

🌻741. వీరహా, वीरहा, Vīrahā🌻

ఓం వీరఘ్నే నమః | ॐ वीरघ्ने नमः | OM Vīraghne namaḥ


ధర్మత్రాయణాయ యో వీరానసురప్రవరాన్హరిః ।
హన్తీతి వీరహేత్యుక్తః పురాణార్థశారదైః ॥

ధర్మ రక్షణమునకై వీరులగు అసుర ముఖ్యులను చంపువాడు కనుక హరికి వీరహా అను నామము కలదు.

166. వీరహా, वीरहा, Vīrahā


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 741🌹

🌻741. Vīrahā🌻

OM Vīraghne namaḥ


धर्मत्रायणाय यो वीरानसुरप्रवरान्हरिः ।
हन्तीति वीरहेत्युक्तः पुराणार्थशारदैः ॥

Dharmatrāyaṇāya yo vīrānasurapravarānhariḥ,
Hantīti vīrahetyuktaḥ purāṇārthaśāradaiḥ.


For the protection of dharma, He kills the valiant asura chiefs and hence He is called Vīrahā.


166. వీరహా, वीरहा, Vīrahā

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

सुवर्णवर्णो हेमाङ्गो वरांगश्चन्दनाङ्गदी ।
वीरहा विषमश्शून्यो घृताशीरचलश्चलः ॥ ७९ ॥

సువర్ణవర్ణో హేమాఙ్గో వరాంగశ్చన్దనాఙ్గదీ ।
వీరహా విషమశ్శూన్యో ఘృతాశీరచలశ్చలః ॥ 79 ॥

Suvarṇavarṇo hemāṅgo varāṃgaścandanāṅgadī,
Vīrahā viṣamaśśūnyo ghr‌tāśīracalaścalaḥ ॥ 79 ॥



Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹


కపిల గీత - 149 / Kapila Gita - 149


🌹. కపిల గీత - 149 / Kapila Gita - 149 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 03 🌴

03. గ్రామ్యధర్మనివృత్తిశ్చ మోక్ష ధర్మరతిస్తథా|
మితమేధ్యాదనం శశ్వద్వివిక్త క్షేమసేవనమ్॥


తాత్పర్యము : విషయవాసనలను పెంపొందించునట్టి కర్మలకు దూరముగా ఉండవలెను. సంసారబంధములు తొలగించునట్టి ధర్మములయందు శ్రద్ధను కల్గి యుండవలెను. పవిత్రమైన (సాత్త్వికమైన) ఆహారమును మితముగా భుజింపవలెను.

వ్యాఖ్య : ఆర్థికాభివృద్ధికి లేదా ఇంద్రియ కోరికల సంతృప్తి కోసం ధార్మికపరమైన అభ్యాసాన్ని నివారించాలని ఇక్కడ సిఫార్సు చేయబడింది. భౌతిక ప్రకృతి బారి నుండి విముక్తి పొందేందుకు మాత్రమే ధార్మికపరమైన ఆచారాలను అమలు చేయాలి. కారణం లేకుండా భగవంతుని అతీంద్రియ భక్తి సేవను పొందగలగడమే అత్యంత ఉన్నతమైన ధర్మపరమైన ఆచారం అని శ్రీమద్-భాగవతం ప్రారంభంలో పేర్కొనబడింది. అలాంటి మతపరమైన ఆచారం ఎటువంటి అవరోధాల వల్ల ఎప్పుడూ అడ్డుకోబడదు. దాని పనితీరు ద్వారా వాస్తవానికి సంతృప్తి అందుతుంది. ఇక్కడ ఇది మోక్ష-ధర్మం, మోక్షం కోసం, మరియు భౌతిక కాలుష్యం యొక్క బారి నుండి బయట పడడం కోసం మతపరమైన అభ్యాసం సిఫార్సు చేయబడింది. సాధారణంగా ప్రజలు ఆర్థికాభివృద్ధి లేదా ఇంద్రియ తృప్తి కోసం మతపరమైన పద్ధతులను అమలు చేస్తారు, కానీ యోగాలో ముందుకు సాగాలనుకునే వారికి ఇది సిఫార్సు చేయబడదు.

తదుపరి ముఖ్యమైన పదబంధం మిత-మేధ్యా దానం, అంటే చాలా పొదుపుగా తినాలి. యోగి తన ఆకలికి అనుగుణంగా తాను కోరుకున్న దానిలో సగం మాత్రమే తినాలని వేద సాహిత్యాలలో సిఫార్సు చేయబడింది. శ్రీమద్-భాగవతం మరియు అన్ని ఇతర ప్రామాణిక గ్రంథాలలో సూచించిన విధంగా యోగి ఈ విధంగా తినాలి. యోగి ఏకాంత ప్రదేశంలో నివసించాలి, అక్కడ అతని యోగాభ్యాసానికి భంగం కలగదు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 149 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 03 🌴

03. grāmya-dharma-nivṛttiś ca mokṣa-dharma-ratis tathā
mita-medhyādanaṁ śaśvad vivikta-kṣema-sevanam

MEANING : One should cease performing conventional religious practices and should be attracted to those which lead to salvation. One should eat very frugally and should always remain secluded so that he can achieve the highest perfection of life.

PURPORT : It is recommended herein that religious practice for economic development or the satisfaction of sense desires should be avoided. Religious practices should be executed only to gain freedom from the clutches of material nature. It is stated in the beginning of Śrīmad-Bhāgavatam that the topmost religious practice is that by which one can attain to the transcendental devotional service of the Lord, without reason or cause. Such religious practice is never hampered by any impediments, and by its performance one actually becomes satisfied. Here this is recommended as mokṣa-dharma, religious practice for salvation, or transcendence of the clutches of material contamination. Generally people execute religious practices for economic development or sense gratification, but that is not recommended for one who wants to advance in yoga.

The next important phrase is mita-medhyādanam, which means that one should eat very frugally. It is recommended in the Vedic literatures that a yogī eat only half what he desires according to his hunger. The yogī should eat in this way, as recommended in the Śrīmad-Bhāgavatam and all other standard scriptures. The yogī should live in a secluded place, where his yoga practice will not be disturbed.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

18 Mar 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 18, మార్చి, March 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : పాపమోచని ఏకాదశి, Papmochani Ekadashi 🌻

🍀. శ్రీ స్వర్ణాకర్షణ భైరవ స్తోత్రం - 11 🍀


19. నమస్తే స్వర్ణరూపాయ సువర్ణాయ నమో నమః |
నమః సువర్ణవర్ణాయ మహాపుణ్యాయ తే నమః

20. నమః శుద్ధాయ బుద్ధాయ నమః సంసారతారిణే |
నమో దేవాయ గుహ్యాయ ప్రబలాయ నమో నమః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : ధ్యానసాధనకు ఇతర స్థానాలు -పూర్ణయోగపద్ధతిలో, కేవలం భ్రూమధ్య స్థానమండే కాక, శిరస్సులోని ఇతర స్థానము లందు కూడా ధ్యానం చెయ్యడం వున్నది. అట్లే, శరీర నిర్మాణ శాస్త్రజ్ఞులు హృదయ కేంద్రంగా నిర్ణయించిన వక్షస్థల మధ్య మందు కూడా ధ్యానసాధన చెయ్యవచ్చు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌, శిశిర ఋతువు,

ఉత్తరాయణం, ఫాల్గుణ మాసం

తిథి: కృష్ణ ఏకాదశి 11:15:02 వరకు

తదుపరి కృష్ణ ద్వాదశి

నక్షత్రం: శ్రవణ 24:30:12

వరకు తదుపరి ధనిష్ట

యోగం: శివ 23:54:50 వరకు

తదుపరి సిధ్ధ

కరణం: బాలవ 11:13:02 వరకు

వర్జ్యం: 06:24:10 - 07:51:02

మరియు 28:05:40 - 29:31:56

దుర్ముహూర్తం: 07:58:44 - 08:47:01

రాహు కాలం: 09:23:14 - 10:53:47

గుళిక కాలం: 06:22:10 - 07:52:42

యమ గండం: 13:54:52 - 15:25:24

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:00 - 12:48

అమృత కాలం: 15:05:22 - 16:32:14

సూర్యోదయం: 06:22:10

సూర్యాస్తమయం: 18:26:29

చంద్రోదయం: 03:41:49

చంద్రాస్తమయం: 15:06:07

సూర్య సంచార రాశి: మీనం

చంద్ర సంచార రాశి: మకరం

యోగాలు: స్థిర యోగం - శుభాశుభ

మిశ్రమఫలం 24:30:12 వరకు తదుపరి

వర్ధమాన యోగం - ఉత్తమ ఫలం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹