Jai SrimanNarayana: Detachment...Wisdom...Moksha...Nirvana...God...


🕉. జై శ్రీమన్నారాయణ 🕉

🌺🙏. ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ🙏🌺

🌴. అందరూ ఒకే మార్గాన్ని అనుసరించాలని దైవము పట్టుబట్టడు. అతని భవనానికి అనేక తలుపులు ఉన్నాయి. అయితే ప్రధాన ద్వారం మాత్రం మోహక్షయమే!. (అటాచ్‌మెంట్‌ను అధిగమించడం). ఇదే అర్జునుడిని సాధించాలని కృష్ణుడు సూచించాడు. మహా భారత యుద్ధంలో అర్జునుడు బంధు ప్రేమతో తన హృదయాన్ని కోల్పోయి మాయలో మునిగిపోయాడు. అపుడు కృష్ణుడు' అర్జునా! నీవు చంపడానికి భయపడే నీ బంధువులు, గురువులు ఇంకా నీవు ప్రేమించే, ద్వేషించే వారందరూ నా చేతిలో తోలుబొమ్మలు. వారి కర్మానుసారం మరణమే తప్ప నీవు కారణం కాదు అని బోధించాడు. ఇది అర్జునుని అనుబంధాన్ని, అఙ్ఞానాన్ని నాశనం చేసింది. పర్యవసానాలతో ఎలాంటి అనుబంధం లేకుండా అతను తన పనిని ముగించాడు. అది అర్జునుడికి చరిత్రలో గొప్ప పాఠం. ఈ పాఠం మనందరికీ విలువైనది. ఎందుకంటే మనం బంధాలతో అటాచ్‌మెంట్ కలిగి ఉంటుంటాము. ఈ బంధాలను విడిస్తే తప్ప జ్ఞానం పొందలేము. జ్ఞానము రానిదే దైవమును గాంచలేము. దైవమును గాంచలేనివాడు మోక్షమునకు అనర్హుడు. దీని నిమిత్తమే మోహక్షయమే మోక్షమునకు మార్గం అని చెప్పబడింది. 🌴


26 Feb 2022

మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 79


🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 79 🌹

✍️. రచన : సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 65. ఆశించుట, శ్రమించుట 🌻


ఆశించుటకు, శ్రమించుటకు భేదమున్నది. ఆశించుట ఎక్కువైనచో, శ్రమించుట తగ్గును. శ్రమించువాడు. ప్రస్తుతమున జీవించును. ఆశించువాడు ప్రస్తుతమును కోల్పోవుచునే యుండును. మరియు శ్రమించువాడు క్రమముగ ఆశయ సిద్ధిని పొందును.

కేవల మాశించు వాడు ఆశయములకు దూరమగు చుండును. శ్రమించక ఆశించుట వ్యర్థము. ఆశించిన దానికి శ్రమించుట ఔచిత్యము. శ్రమించుటలో ఆనందించుట ఉత్తమము. అట్టివారే కాలగమనమున సమర్థవంతులుగ తీర్చిదిద్ద బడుదురు.


సశేషం.....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


26 Feb 2022

నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 142


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 142 🌹

✍️. సౌభాగ్య

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. మిమ్మల్ని చుట్టు ముట్టిన అస్తిత్వ సౌందర్యాన్ని ప్రేమించ మంటాను. అదే నిజమైన ఆరాధన. దేవుడు వ్యాపించి వున్నాడు. వేయి మార్గాల గుండా అనుభవానికి వస్తాడు. నమ్మడం కన్నా అనుభూతి చెందడం అపురూపమైంది. అనంత విశ్వాన్ని, అంతులేని నక్షత్రాలతో ధగధగలాడే విశ్వాన్ని అనుభూతి చెందు. 🍀


పూజించే వాళ్ళు కోకొల్లలు. భక్తులు లెక్కలేనంత మంది. ప్రపంచం వాళ్ళతో నిండి వుంది. కానీ నేను వాళ్ళని భక్తులని అనను. వాళ్ళ భక్తి ఆచార కర్మకాండ. వాళ్ళు కేవలం సంప్రదాయాన్ని అనుసరిస్తారు. వాళ్ళు ప్రతీకల్ని మాత్రమే ఆరాధిస్తారు. వాళ్ళ హృదయాలు ప్రేమతో నిండి వుండవు. దేవుడి గురించి వాళ్ళు తపించరు. కేవలం ఒక సామాజిక బాధ్యతని నిర్వర్తిస్తారు. దానికి అలవాటు పడి వుంటారు. అది చెయ్యకుంటే ఏదో కోల్పోయినట్లు వాళ్ళు భావిస్తారు. నేను కేవలం మిమ్మల్ని చుట్టు ముట్టిన అస్తిత్వ సౌందర్యాన్ని ప్రేమించమంటాను.

అదే నిజమైన ఆరాధన. దేవుడు వ్యాపించి వున్నాడు. వేయి మార్గాల గుండా అనుభవానికి వస్తాడు. వృక్షాల ద్వారా, పూల గుండా, పక్షుల గుండా, పర్వతాల గుండా, సూర్యచంద్రాదుల గుండా, మనుషుల గుండా, జంతువుల గుండా ఆయన అనుభవానికి వస్తాడు. నమ్మడం కన్నా అనుభూతి చెందడం అపురూపమైంది. అనంత విశ్వాన్ని, అంతులేని నక్షత్రాలతో ధగధగలాడే విశ్వాన్ని అనుభూతి చెందు. మనోహరమై సూర్యాస్తమయం ముందు నువ్వు మోకాళ్ళ మీద కూచుని తలవంచి పరవశించకుంటే, కోకిల గానాన్ని విని పులకించకుంటే ఎట్లాంటి ఆరాధనలయినా నీకు నిష్ఫలం. హృదయం జీవన స్పందనల్ని వినిపించకుంటే భక్తి అన్నది అర్థం లేనిది.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


26 Feb 2022

నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 241 - 28. భగవంతుడే ఈ విశ్వంగా మారి ఉండాలి. DAILY WISDOM - 241 - 28. God must Himself have Become this Universe


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 241 🌹

🍀 📖. ఉపనిషత్తులపై పాఠాల నుండి 🍀

📝. స్వామి కృష్ణానంద

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ్

🌻 28. భగవంతుడే ఈ విశ్వంగా మారి ఉండాలి. 🌻


పాలు తనను తాను పెరుగు లేదా పెరుగుగా మార్చుకున్నట్లుగా భగవంతుడు తనను తాను ఈ విశ్వంలోకి మార్చుకొని ఉండాలి. లేకపోతే, దేవుడు ఈ ప్రపంచాన్ని ఎలా సృష్టిస్తాడో మనం వివరించలేము. భగవంతుని వెలుపల పూర్తిగా స్వతంత్ర భౌతిక ఉనికి యొక్క ఊహ వివిధ కారణాల వల్ల అనుమతించ బడదు, ఇది దేవుడిని పరిమిత అస్తిత్వానికి పరిమితం చేయడం ఒక కారణం. ఫినిట్యూడ్ పరిమితత్వము అనేది దాని వెలుపల ఏదైనా కలిగి ఉన్న స్థితి, మరొకటి అపరిమితమైనది. ప్రతి వ్యక్తి మరియు వస్తువు వెలుపల వస్తువులు మరియు వ్యక్తులు ఉన్నాయి అనే అర్థంలో ఇతర పరిమితుల ఉనికి కారణంగా ప్రతి ఒక్కరూ పరిమితులు మరియు ప్రతి ఒక్కరూ పరిమితులు.

భగవంతుడు అంతిమంగా ఉంటాడు. ఎందుకంటే సృష్టికి సంబంధించిన పదార్థం వంటి భగవంతుని వెలుపల ఉన్న మరొక వస్తువు ఉనికిని పరిమితం చేస్తుంది. కాబట్టి, ప్రపంచం యొక్క సృష్టి ఇప్పటికే ఉనికిలో ఉన్న పదార్థం నుండి ఉద్భవించింది అనే సిద్ధాంతం దేవుని ముందు ఒక వివాదాస్పద అంశం, దేవునికి వ్యతిరేకత. అప్పుడు దేవుడు అనంతుడు కాదు. కావున భగవంతుడే ఈ విశ్వం అయి ఉండాలి. ఇది రెండవ సిద్ధాంతం. మొదటి సిద్ధాంతాన్ని ఆరంభవాద అంటారు. ఏదో ఒకదాని నుండి సృష్టి మరియు పూర్తిగా క్రొత్తదాన్ని ఉత్పత్తి చేయడం అనేది ఆరంభవాద సిద్ధాంతం, ఇది సృష్టిలో బహుళత్వం మరియు ద్వంద్వతను కలిగి ఉంటుంది.

కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 DAILY WISDOM - 241 🌹

🍀 📖 from Lessons on the Upanishads 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 28. God must Himself have Become this Universe 🌻


God must have modified Himself into this universe, as milk modifies itself into yogurt or curd. Otherwise, we cannot explain how God creates this world. The assumption of a totally independent material existence outside God is not permissible for various reasons, one of the reasons being that it would limit God to a finite entity. Finitude is that state of being which has something outside it, another finite. Everyone is limited and everyone is finite because of the existence of other finitudes—in the sense that there are things and persons outside every person and thing.

God also would become finite because the existence of another thing outside God, such as the material for creation, would condition God to a limited existence. Therefore, the doctrine that the creation of the world came out of an already-existing material would be a contending factor before God, an opposition to God. God would then not be infinite. Therefore, God must Himself have become this universe. This is the second doctrine. The first doctrine is called Arambhavada. A creation out of something and producing something totally new is the doctrine of Arambhavada, which involves multiplicity and duality in creation.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


26 Feb 2022

శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 11 / Agni Maha Purana - 11


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 11 / Agni Maha Purana - 11 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 4

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

🌻. వరాహావతార వర్ణనము - 2 🌻


ఓ బ్రాహ్మణా! పరశురాముని అవతారమును గూర్చి చెప్పెదను వినుము. ఆ శ్రీమహావిష్ణువు, క్షత్రియులు ఉద్దతులుగా ఉన్నా రని తలచి, భూబారమును హరించుటకై, దేవతలను, విప్రాదులను పాలింపనున్నవాడై, శాంతిని నెలకొల్పుటకై, జమదగ్నినుండి రేణుకయందు సర్వశాస్త్రవిద్యాపారంగతు డైన భార్గవుడుగా (పరశురాముడుగా) ఆవతరించినాడు.

కార్తవీర్యుడను రాజు దత్తత్రేయుని అనుగ్రహముచే వేయిబాహువులు కలవాడుగను, సకల భూమండలమునకును రాజుగను ఆయెను. అతడు వేటకు వెళ్లెను. అరణ్యములో అలసిన సేనానమేతు డైన ఆ రాజును జమదగ్ని మహర్షి నిమంత్రించి కామధేనవు ప్రభావముచేత భోజనము పెట్టెను. కార్తవీర్యార్జునుడు ఆ కామధేనువును తన కిమ్మని కోరెను. జమదగ్ని ఈయ నిరాకరించెను. ఆపుడాతడు దానిని అపహరించెను. పిదప పరశురాముడు యుద్దములో పరశువుచే అతని శిరస్సు ఛేదించి సంహరించి ధేనువుతో ఆశ్రమమునకు తిరిగి వెళ్లెను.

పరశురాముడు వనమునకు వెళ్ళి యుండగా కార్తవీర్యుని పుత్రులు పూర్వవైరమువలన జమదగ్నిని చంపిరి. అంత తిరిగి వచ్చిన ప్రభావశాలి యగు పరశురాముడు చంపబడిన తండ్రిని చూచి, తండ్రిని ఆ విధముగ చంపుటచే కోపించి, ఇరువదియొక్క పర్యాయములు పృథివిని క్షత్రియులు లేనిదానినిగాచేసి, కురుక్షేత్రమునందు ఐదు కుండములను చేసి, వాటితో పితృదేవతలను తృప్తిపరచి, భూమి నంతను కశ్యపునకు దానము చేసి, మహేంద్రపర్వతముపై నివసించెను.

కూర్మ, వరాహ, నరసింహ, పరశురామావతారగథలు విన్న మానవుడు స్వర్గమునకు వెళ్లును.

అగ్ని మహా పురాణములో వరాహనృసింహాద్యవతార మనెడు చతుర్థాధ్యాయము సమాప్తము.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana -11 🌹

✍️ N. Gangadharan
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 Chapter 4 - Manifestations of Viṣṇu as the Boar - 2 🌻

10-11. When the water was poured on the hand the Dwarf became a Giant (and) measured the worlds of Bhūḥ, Bhuvaḥ and Svar with the three strides and (sent) Bali to Sutala (a nether world) and (then) Hari (Viṣṇu)gave the worlds to Śakra (Indra). Śakra (Indra) praised Hari (Viṣṇu) along with the celestials (and) remained happy as the ruler of the world.

12-13. “I shall describe (unto you) the manifestation as Paraśurāma.” “Hear, O twice-born”! Considering the kṣatriyas (ruling clan) as haughty, Hari (Viṣṇu), the protector of the celestials and the brahmins manifested as Bhārgava, son of Jamadagni and Reṇukā and proficient in arms for removing the pressure on the earth and for the sake of peace. [Manifestation of Viṣṇu as Paraśurāma]

14. Kārtavīrya became a king by the grace of Dattātreya (considered as a manifestation of the Trinity as son of Atri and Anasūyā). He had thousand arms. He was the lord of the entire world. (Once) he went for hunting.

15. (He) being tired, was invited by the sage Jamadagni. The king was fed along with his retinue (by the sage) by the grace of the Kāmadhenu (divine cow).

16-20. (The king) sought for the Kāmadhenu. When he (the sage) did not give (the cow) the king took it away. Then Rāma (Paraśurāma) cut off (the king’s) head with his axe in the battle. The cow returned to the hermitage. Jamadagni was killed by the sons of Kārtavīrya on account of revenge, when (Paraśu) Rāma had gone to the forest.

Seeing his father slain (and) getting angry on account of the loss of his father the great man made the earth devoid of the warrior clan for 21 generations.. Making out five pits (kuṇḍa) at Kurukṣetra and satisfying his manes, having given the earth to Kaśyapa, (he) stationed himself at the Mahendra mountains. (One) who hears (the story of) the manifestations as a Fish, a Boar, a Lion and Rāma (Paraśurāma) goes to the celestial regions.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


26 Feb 2022

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 562 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 562


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 562 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 562🌹

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 562. హలాయుధః, हलायुधः, Halāyudhaḥ 🌻


ఓం హలాయుధాయ నమః | ॐ हलायुधाय नमः | OM Halāyudhāya namaḥ

హలాయుధః, हलायुधः, Halāyudhaḥ

హలమాయుధమస్యేతి బలభద్రాకృతిర్హరిః ।
హలాయుధ ఇతి విష్ణుః ప్రోచ్యతే విదుషం వరైః ॥

బలభద్రాకృతి యందు హలము లేదా నాగలి హరికి ఆయుధమగుటచేట ఈయన హలాయుధుడుగా చెప్పబడుచున్నాడు.

సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 562🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🌻 562. Halāyudhaḥ 🌻


OM Halāyudhāya namaḥ

हलमायुधमस्येति बलभद्राकृतिर्हरिः ।
हलायुध इति विष्णुः प्रोच्यते विदुषं वरैः ॥

Halamāyudhamasyeti balabhadrākr‌tirhariḥ,
Halāyudha iti viṣṇuḥ procyate viduṣaṃ varaiḥ.


In the form of Balabhadra, Lord Hari had plow for His weapon and hence He is called Halāyudhaḥ.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

भगवान् भगहाऽऽनन्दी वनमाली हलायुधः ।आदित्यो ज्योतिरादित्यस्सहिष्णुर्गतिसत्तमः ॥ ६० ॥

భగవాన్ భగహాఽఽనన్దీ వనమాలీ హలాయుధః ।ఆదిత్యో జ్యోతిరాదిత్యస్సహిష్ణుర్గతిసత్తమః ॥ 60 ॥

Bhagavān bhagahā’’nandī vanamālī halāyudhaḥ,Ādityo jyotirādityassahiṣṇurgatisattamaḥ ॥ 60 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹


26 Feb 2022

26 - FEBRUARY - 2022 శనివారం MESSAGES

1) 🌹. నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam, 26, ఫిబ్రవరి 2022 శనివారం, స్ధిర వాసరే 🌹 
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 164 / Bhagavad-Gita - 163య4 - 4-02 జ్ఞానయోగము 🌹
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 562 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 562🌹
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 11 / Agni Maha Purana 11 - వరాహావతార వర్ణనము - 2🌹  
5) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 241 / DAILY WISDOM - 241🌹 
6) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 142🌹
7) 🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 79 🌹 

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శుభ శనివారం మిత్రులందరికీ 🌹*
*స్థిర వాసరే, 26, ఫిబ్రవరి 2022*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. శ్రీ వేంకటేశ అష్టకం-3 🍀*

*5. రమానాథో మహీభర్తా భూధరః పురుషోత్తమః |*
*చోళపుత్రప్రియః శాంతో బ్రహ్మాదీనాం వరప్రదః*
*6. శ్రీనిధిః సర్వభూతానాం భయకృద్భయనాశనః |*
*శ్రీరామో రామభద్రశ్చ భవబంధైకమోచకః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : జీవితాన్ని మీ అంతర్గత కేంద్రం నుంచి జీవించడం ప్రారంభించండి. ధ్యానమంటే అదే. 🍀*

*పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు.*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ సంవత్సరం: 2078 ఆనంద
శఖ సంవత్సరం: 1943 ప్లవ,
ఉత్తరాయణం, శశిర ఋతువు,
మాఘ మాసం
తిథి: కృష్ణ దశమి 10:40:00 వరకు
తదుపరి కృష్ణ ఏకాదశి
నక్షత్రం: మూల 10:33:29 వరకు
తదుపరి పూర్వాషాఢ
యోగం: సిధ్ధి 20:51:52 వరకు
తదుపరి వ్యతీపాత
కరణం: విష్టి 10:39:00 వరకు
సూర్యోదయం: 06:36:29
సూర్యాస్తమయం: 18:21:36
వైదిక సూర్యోదయం: 06:40:05
వైదిక సూర్యాస్తమయం: 18:18:01
చంద్రోదయం: 02:42:19
చంద్రాస్తమయం: 13:57:18
సూర్య సంచార రాశి: కుంభం
చంద్ర సంచార రాశి: ధనుస్సు
వర్జ్యం: 19:27:24 - 20:56:28
దుర్ముహూర్తం: 08:10:29 - 08:57:30
రాహు కాలం: 09:32:45 - 11:00:54
గుళిక కాలం: 06:36:29 - 08:04:37
యమ గండం: 13:57:10 - 15:25:19
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:06 - 12:52
అమృత కాలం: 04:34:20 - 06:04:00
మరియు 28:21:48 - 29:50:52
గద యోగం - కార్య హాని , చెడు 
10:33:29 వరకు తదుపరి మతంగ 
యోగం - అశ్వ లాభం 

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹
#పంచాగముPanchangam 
#PanchangDaily
#DailyTeluguCalender 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 164 / Bhagavad-Gita - 164🌹*
*✍️. స్వామి భక్తి వేదాంత శ్రీ ప్రభుపాద*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. చతుర్ధ అధ్యాయము - జ్ఞాన యోగము - 02 🌴*

*02. ఏవం పరంప్రాప్తంమిమం రాజర్షయో విదు: |*
*స కాలేనేహ మహతా యోగో నష్ట: పరన్తప ||*

*🌷. తాత్పర్యం :*
*ఈ దివ్యజ్ఞానము ఈ విధముగా గురుశిష్యపరంపరా రూపమున స్వీకరించబడినది. రాజర్షులు దానిని ఆ రీతి అవగతము చేసికొనిరి. కాని కాలక్రమమున పరంపర విఛ్చిన్నమగుట వలన జ్ఞానము నశించినట్లుగా కనిపించుచున్నది.*

🌷. భాష్యము :
ప్రజలను పాలించుట యందు భగవద్గీత యొక్క ప్రయోజనమును రాజర్షులు నెరవేర్చవలసియున్నందున వారి కొరకే ఈ గీతాజ్ఞానము ప్రత్యేకముగా ఉద్దేశింపబడినదని ఇచ్చట స్పష్టముగా తెలుపబడినది. నిశ్చయముగా ఇది దానప్రవృత్తి గలవారికి ఉద్దేశింపబడలేదు. ఎవ్వరికి కుడా లాభము కలుగనట్లుగా వారు దీని విలువను నష్టపరచుటయే గాక తమ విపరీత తలంపుల ననుసరించి దీనికి వివిధ వివరణలను కల్పించు చుందురు. 

ఈ విధముగా మూలప్రయోజనము అటువంటి అధర్మపరులగు వ్యాఖ్యాతల విపరీతతలంపులచే నష్టపడినప్పడు గురుశిష్యపరంపరను తిరిగి పున:స్థాపించవలసిన అవసరమేర్పడును. దివ్యమైన గురుశిష్యపరంపర నష్టమైనదని శ్రీకృష్ణభగవానుడు ఐదువేల సంవత్సరములకు పూర్వము గుర్తించి, గీతాజ్ఞాన ప్రయోజనము నశించినట్లు కనిపించుచున్నదని ప్రకటించెను. అదేవిధముగా ప్రస్తుతము కూడా అనేకములైన గీతావ్యాఖ్యానములు (ముఖ్యముగా ఆంగ్లములో) వ్యాప్తియందున్నను దాదాపు అవన్నియును ప్రామాణిక పరంపరానుగతములు కాకయున్నవి. 

లౌకిక విద్వాంసులు రచించిన వ్యాఖ్యానములు పెక్కు లభించుచున్నను దాదాపు ఆ వ్యాఖ్యతలందరును శ్రీకృష్ణుని దేవదేవునిగా అంగీకరించియుండలేదు. కాని వారు శ్రీకృష్ణభగవానుని వచనములపై ఆధారపడి గొప్ప వ్యాపారము మాత్రము కావింతురు. ఇదియే దానప్రవృత్తి. ఏలయన దానవులు భగవానుని నమ్మకున్నను భగవదాస్తిని మాత్రము అనుభవింపవలెనని కోరుచుందురు. 

గురుశిష్యపరంపరలో స్వీకరింపబడిన భగవద్గీత వ్యాఖ్యానమొకటి ఆంగ్లభాష యందు అవసరమై యున్నందున తత్ప్రయోజనము పూర్ణము చేయుట కొరకే ఈ రచనాయత్నము చేయబడుచున్నది. యథాతథముగా అంగీకరింపబడిన భగవద్గీత సమస్త మానవాళికి ఒక వరము వంటిది. కాని అట్లుగాక దీనిని ఒక కాల్పనికమైన తాత్వికగ్రంథముగా స్వీకరించినచో అది కాలమును వృథాపరచినట్లే కాగలదు.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 164 🌹*
*✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 4 - Jnana Yoga - 02 🌴*

*02. evaṁ paramparā-prāptam imaṁ rājarṣayo viduḥ*
*sa kāleneha mahatā yogo naṣṭaḥ paran-tapa*

*🌷 Translation :*
*This supreme science was thus received through the chain of disciplic succession, and the saintly kings understood it in that way. But in course of time the succession was broken, and therefore the science as it is appears to be lost.*

🌷 Purport :
It is clearly stated that the Gītā was especially meant for the saintly kings because they were to execute its purpose in ruling over the citizens. Certainly Bhagavad-gītā was never meant for the demonic persons, who would dissipate its value for no one’s benefit and would devise all types of interpretations according to personal whims. As soon as the original purpose was scattered by the motives of the unscrupulous commentators, there arose the need to reestablish the disciplic succession. Five thousand years ago it was detected by the Lord Himself that the disciplic succession was broken, and therefore He declared that the purpose of the Gītā appeared to be lost. 

In the same way, at the present moment also there are so many editions of the Gītā (especially in English), but almost all of them are not according to authorized disciplic succession. There are innumerable interpretations rendered by different mundane scholars, but almost all of them do not accept the Supreme Personality of Godhead, Kṛṣṇa, although they make a good business on the words of Śrī Kṛṣṇa. This spirit is demonic, because demons do not believe in God but simply enjoy the property of the Supreme. 

Since there is a great need of an edition of the Gītā in English, as it is received by the paramparā (disciplic succession) system, an attempt is made herewith to fulfill this great want. Bhagavad-gītā – accepted as it is – is a great boon to humanity; but if it is accepted as a treatise of philosophical speculations, it is simply a waste of time.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#భగవద్గీత #BhagavadGita
#చైతన్యవిజ్ఞానం #PrasadBhardwaj 
https://t.me/bhagavadgeethaa/
www.facebook.com/groups/bhagavadgeethaa/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 562 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 562🌹*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 562. హలాయుధః, हलायुधः, Halāyudhaḥ 🌻*

*ఓం హలాయుధాయ నమః | ॐ हलायुधाय नमः | OM Halāyudhāya namaḥ*

హలాయుధః, हलायुधः, Halāyudhaḥ

హలమాయుధమస్యేతి బలభద్రాకృతిర్హరిః ।
హలాయుధ ఇతి విష్ణుః ప్రోచ్యతే విదుషం వరైః ॥

బలభద్రాకృతి యందు హలము లేదా నాగలి హరికి ఆయుధమగుటచేట ఈయన హలాయుధుడుగా చెప్పబడుచున్నాడు.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 562🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 562. Halāyudhaḥ 🌻*

*OM Halāyudhāya namaḥ*


हलमायुधमस्येति बलभद्राकृतिर्हरिः ।
हलायुध इति विष्णुः प्रोच्यते विदुषं वरैः ॥

Halamāyudhamasyeti balabhadrākr‌tirhariḥ,
Halāyudha iti viṣṇuḥ procyate viduṣaṃ varaiḥ.

In the form of Balabhadra, Lord Hari had plow for His weapon and hence He is called Halāyudhaḥ.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
भगवान् भगहाऽऽनन्दी वनमाली हलायुधः ।आदित्यो ज्योतिरादित्यस्सहिष्णुर्गतिसत्तमः ॥ ६० ॥

భగవాన్ భగహాఽఽనన్దీ వనమాలీ హలాయుధః ।ఆదిత్యో జ్యోతిరాదిత్యస్సహిష్ణుర్గతిసత్తమః ॥ 60 ॥

Bhagavān bhagahā’’nandī vanamālī halāyudhaḥ,Ādityo jyotirādityassahiṣṇurgatisattamaḥ ॥ 60 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹
#విష్ణుసహస్రనామతత్వవిచారణ #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama #PrasadBhardwaj 
https://t.me/vishnusahasranaam
www.facebook.com/groups/vishnusahasranaam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://chat.whatsapp.com/
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 11 / Agni Maha Purana - 11 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 4*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*

*🌻. వరాహావతార వర్ణనము - 2 🌻*

ఓ బ్రాహ్మణా! పరశురాముని అవతారమును గూర్చి చెప్పెదను వినుము. ఆ శ్రీమహావిష్ణువు, క్షత్రియులు ఉద్దతులుగా ఉన్నా రని తలచి, భూబారమును హరించుటకై, దేవతలను, విప్రాదులను పాలింపనున్నవాడై, శాంతిని నెలకొల్పుటకై, జమదగ్నినుండి రేణుకయందు సర్వశాస్త్రవిద్యాపారంగతు డైన భార్గవుడుగా (పరశురాముడుగా) ఆవతరించినాడు. 

కార్తవీర్యుడను రాజు దత్తత్రేయుని అనుగ్రహముచే వేయిబాహువులు కలవాడుగను, సకల భూమండలమునకును రాజుగను ఆయెను. అతడు వేటకు వెళ్లెను. అరణ్యములో అలసిన సేనానమేతు డైన ఆ రాజును జమదగ్ని మహర్షి నిమంత్రించి కామధేనవు ప్రభావముచేత భోజనము పెట్టెను. కార్తవీర్యార్జునుడు ఆ కామధేనువును తన కిమ్మని కోరెను. జమదగ్ని ఈయ నిరాకరించెను. ఆపుడాతడు దానిని అపహరించెను. పిదప పరశురాముడు యుద్దములో పరశువుచే అతని శిరస్సు ఛేదించి సంహరించి ధేనువుతో ఆశ్రమమునకు తిరిగి వెళ్లెను. 

పరశురాముడు వనమునకు వెళ్ళి యుండగా కార్తవీర్యుని పుత్రులు పూర్వవైరమువలన జమదగ్నిని చంపిరి. అంత తిరిగి వచ్చిన ప్రభావశాలి యగు పరశురాముడు చంపబడిన తండ్రిని చూచి, తండ్రిని ఆ విధముగ చంపుటచే కోపించి, ఇరువదియొక్క పర్యాయములు పృథివిని క్షత్రియులు లేనిదానినిగాచేసి, కురుక్షేత్రమునందు ఐదు కుండములను చేసి, వాటితో పితృదేవతలను తృప్తిపరచి, భూమి నంతను కశ్యపునకు దానము చేసి, మహేంద్రపర్వతముపై నివసించెను.

కూర్మ, వరాహ, నరసింహ, పరశురామావతారగథలు విన్న మానవుడు స్వర్గమునకు వెళ్లును.

అగ్ని మహా పురాణములో వరాహనృసింహాద్యవతార మనెడు చతుర్థాధ్యాయము సమాప్తము.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana -11 🌹*
*✍️ N. Gangadharan*
*📚. Prasad Bharadwaj *

*🌻 Chapter 4 - Manifestations of Viṣṇu as the Boar - 2 🌻*

10-11. When the water was poured on the hand the Dwarf became a Giant (and) measured the worlds of Bhūḥ, Bhuvaḥ and Svar with the three strides and (sent) Bali to Sutala (a nether world) and (then) Hari (Viṣṇu)gave the worlds to Śakra (Indra). Śakra (Indra) praised Hari (Viṣṇu) along with the celestials (and) remained happy as the ruler of the world.

12-13. “I shall describe (unto you) the manifestation as Paraśurāma.” “Hear, O twice-born”! Considering the kṣatriyas (ruling clan) as haughty, Hari (Viṣṇu), the protector of the celestials and the brahmins manifested as Bhārgava, son of Jamadagni and Reṇukā and proficient in arms for removing the pressure on the earth and for the sake of peace. [Manifestation of Viṣṇu as Paraśurāma]

14. Kārtavīrya became a king by the grace of Dattātreya (considered as a manifestation of the Trinity as son of Atri and Anasūyā). He had thousand arms. He was the lord of the entire world. (Once) he went for hunting.

15. (He) being tired, was invited by the sage Jamadagni. The king was fed along with his retinue (by the sage) by the grace of the Kāmadhenu (divine cow).

16-20. (The king) sought for the Kāmadhenu. When he (the sage) did not give (the cow) the king took it away. Then Rāma (Paraśurāma) cut off (the king’s) head with his axe in the battle. The cow returned to the hermitage. Jamadagni was killed by the sons of Kārtavīrya on account of revenge, when (Paraśu) Rāma had gone to the forest. 

Seeing his father slain (and) getting angry on account of the loss of his father the great man made the earth devoid of the warrior clan for 21 generations.. Making out five pits (kuṇḍa) at Kurukṣetra and satisfying his manes, having given the earth to Kaśyapa, (he) stationed himself at the Mahendra mountains. (One) who hears (the story of) the manifestations as a Fish, a Boar, a Lion and Rāma (Paraśurāma) goes to the celestial regions.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#అగ్నిపురాణం #శ్రీమదగ్నిమహాపురాణం #AgniMahaPuranam #చైతన్యవిజ్ఞానం
Join and Share 
🌹 అగ్ని మహా పురాణము చానెల్ 🌹Agni Maha Purana
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom www.facebook.com/groups/hindupuranas/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 241 🌹*
*🍀 📖. ఉపనిషత్తులపై పాఠాల నుండి 🍀*
*📝. స్వామి కృష్ణానంద*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ్*

*🌻 28. భగవంతుడే ఈ విశ్వంగా మారి ఉండాలి. 🌻*

*పాలు తనను తాను పెరుగు లేదా పెరుగుగా మార్చుకున్నట్లుగా భగవంతుడు తనను తాను ఈ విశ్వంలోకి మార్చుకొని ఉండాలి. లేకపోతే, దేవుడు ఈ ప్రపంచాన్ని ఎలా సృష్టిస్తాడో మనం వివరించలేము. భగవంతుని వెలుపల పూర్తిగా స్వతంత్ర భౌతిక ఉనికి యొక్క ఊహ వివిధ కారణాల వల్ల అనుమతించ బడదు, ఇది దేవుడిని పరిమిత అస్తిత్వానికి పరిమితం చేయడం ఒక కారణం. ఫినిట్యూడ్ పరిమితత్వము అనేది దాని వెలుపల ఏదైనా కలిగి ఉన్న స్థితి, మరొకటి అపరిమితమైనది. ప్రతి వ్యక్తి మరియు వస్తువు వెలుపల వస్తువులు మరియు వ్యక్తులు ఉన్నాయి అనే అర్థంలో ఇతర పరిమితుల ఉనికి కారణంగా ప్రతి ఒక్కరూ పరిమితులు మరియు ప్రతి ఒక్కరూ పరిమితులు.*

*భగవంతుడు అంతిమంగా ఉంటాడు. ఎందుకంటే సృష్టికి సంబంధించిన పదార్థం వంటి భగవంతుని వెలుపల ఉన్న మరొక వస్తువు ఉనికిని పరిమితం చేస్తుంది. కాబట్టి, ప్రపంచం యొక్క సృష్టి ఇప్పటికే ఉనికిలో ఉన్న పదార్థం నుండి ఉద్భవించింది అనే సిద్ధాంతం దేవుని ముందు ఒక వివాదాస్పద అంశం, దేవునికి వ్యతిరేకత. అప్పుడు దేవుడు అనంతుడు కాదు. కావున భగవంతుడే ఈ విశ్వం అయి ఉండాలి. ఇది రెండవ సిద్ధాంతం. మొదటి సిద్ధాంతాన్ని ఆరంభవాద అంటారు. ఏదో ఒకదాని నుండి సృష్టి మరియు పూర్తిగా క్రొత్తదాన్ని ఉత్పత్తి చేయడం అనేది ఆరంభవాద సిద్ధాంతం, ఇది సృష్టిలో బహుళత్వం మరియు ద్వంద్వతను కలిగి ఉంటుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 241 🌹*
*🍀 📖 from Lessons on the Upanishads 🍀*
*📝 Swami Krishnananda*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 28. God must Himself have Become this Universe 🌻*

*God must have modified Himself into this universe, as milk modifies itself into yogurt or curd. Otherwise, we cannot explain how God creates this world. The assumption of a totally independent material existence outside God is not permissible for various reasons, one of the reasons being that it would limit God to a finite entity. Finitude is that state of being which has something outside it, another finite. Everyone is limited and everyone is finite because of the existence of other finitudes—in the sense that there are things and persons outside every person and thing.*

*God also would become finite because the existence of another thing outside God, such as the material for creation, would condition God to a limited existence. Therefore, the doctrine that the creation of the world came out of an already-existing material would be a contending factor before God, an opposition to God. God would then not be infinite. Therefore, God must Himself have become this universe. This is the second doctrine. The first doctrine is called Arambhavada. A creation out of something and producing something totally new is the doctrine of Arambhavada, which involves multiplicity and duality in creation.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#DailyWisdom
#నిత్యప్రజ్ఞాసందేశములు #SwamiKrishnananda
 #PrasadBhardwaj 
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://incarnation14.wordpress.com/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 142 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. మిమ్మల్ని చుట్టు ముట్టిన అస్తిత్వ సౌందర్యాన్ని ప్రేమించ మంటాను. అదే నిజమైన ఆరాధన. దేవుడు వ్యాపించి వున్నాడు. వేయి మార్గాల గుండా అనుభవానికి వస్తాడు. నమ్మడం కన్నా అనుభూతి చెందడం అపురూపమైంది. అనంత విశ్వాన్ని, అంతులేని నక్షత్రాలతో ధగధగలాడే విశ్వాన్ని అనుభూతి చెందు. 🍀*

*పూజించే వాళ్ళు కోకొల్లలు. భక్తులు లెక్కలేనంత మంది. ప్రపంచం వాళ్ళతో నిండి వుంది. కానీ నేను వాళ్ళని భక్తులని అనను. వాళ్ళ భక్తి ఆచార కర్మకాండ. వాళ్ళు కేవలం సంప్రదాయాన్ని అనుసరిస్తారు. వాళ్ళు ప్రతీకల్ని మాత్రమే ఆరాధిస్తారు. వాళ్ళ హృదయాలు ప్రేమతో నిండి వుండవు. దేవుడి గురించి వాళ్ళు తపించరు. కేవలం ఒక సామాజిక బాధ్యతని నిర్వర్తిస్తారు. దానికి అలవాటు పడి వుంటారు. అది చెయ్యకుంటే ఏదో కోల్పోయినట్లు వాళ్ళు భావిస్తారు. నేను కేవలం మిమ్మల్ని చుట్టు ముట్టిన అస్తిత్వ సౌందర్యాన్ని ప్రేమించమంటాను.*

*అదే నిజమైన ఆరాధన. దేవుడు వ్యాపించి వున్నాడు. వేయి మార్గాల గుండా అనుభవానికి వస్తాడు. వృక్షాల ద్వారా, పూల గుండా, పక్షుల గుండా, పర్వతాల గుండా, సూర్యచంద్రాదుల గుండా, మనుషుల గుండా, జంతువుల గుండా ఆయన అనుభవానికి వస్తాడు. నమ్మడం కన్నా అనుభూతి చెందడం అపురూపమైంది. అనంత విశ్వాన్ని, అంతులేని నక్షత్రాలతో ధగధగలాడే విశ్వాన్ని అనుభూతి చెందు. మనోహరమై సూర్యాస్తమయం ముందు నువ్వు మోకాళ్ళ మీద కూచుని తలవంచి పరవశించకుంటే, కోకిల గానాన్ని విని పులకించకుంటే ఎట్లాంటి ఆరాధనలయినా నీకు నిష్ఫలం. హృదయం జీవన స్పందనల్ని వినిపించకుంటే భక్తి అన్నది అర్థం లేనిది.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ఓషోరోజువారీధ్యానములు
#OshoDailyMeditations
#ఓషోబోధనలు #OshoDiscourse 
#ఓషోనిర్మలధ్యానములు #PrasadBhardwaj 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
http://www.facebook.com/groups/oshoteachings/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. మైత్రేయ మహర్షి బోధనలు - 79 🌹* 
*✍️. రచన : సద్గురు కె. పార్వతి కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 65. ఆశించుట, శ్రమించుట 🌻*

*ఆశించుటకు, శ్రమించుటకు భేదమున్నది. ఆశించుట ఎక్కువైనచో, శ్రమించుట తగ్గును. శ్రమించువాడు. ప్రస్తుతమున జీవించును. ఆశించువాడు ప్రస్తుతమును కోల్పోవుచునే యుండును. మరియు శ్రమించువాడు క్రమముగ ఆశయ సిద్ధిని పొందును.*

*కేవల మాశించు వాడు ఆశయములకు దూరమగు చుండును. శ్రమించక ఆశించుట వ్యర్థము. ఆశించిన దానికి శ్రమించుట ఔచిత్యము. శ్రమించుటలో ఆనందించుట ఉత్తమము. అట్టివారే కాలగమనమున సమర్థవంతులుగ తీర్చిదిద్ద బడుదురు.*

*సశేషం.....*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#మైత్రేయమహర్షిబోధనలు #MaitreyaMaharshi #సద్గురుపార్వతీకుమార్ #ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం
www.facebook.com/groups/maharshiwisdom/
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹