🌹 02, SEPTEMBER 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 02, SEPTEMBER 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 02, SEPTEMBER 2023 SATURDAY శనివారం, స్థిర వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 230 / Kapila Gita - 230 🌹 
🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 40 / 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 40 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 822 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 822 🌹 
🌻 822. న్యగ్రోధః, न्यग्रोधः, Nyagrodhaḥ 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 135 / DAILY WISDOM - 135 🌹 
🌻 14. బాధల యొక్క సంకెళ్లు / 14. The Prison of Misery 🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 137 / Siva Sutras - 137 🌹 
🌻 3-1. ఆత్మ చిత్తం -1 / 3-1. ātmā cittam. -1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 02, సెప్టెంబరు, SEPTEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻*

*🍀. శ్రీ వేంకటేశ సహస్రనామ స్తోత్రం - 13 🍀*
 
*24. మౌంజీయుక్ ఛాత్రకో దండీ కృష్ణాజినధరో వటుః |*
*అధీతవేదో వేదాంతోద్ధారకో బ్రహ్మనైష్ఠికః*
*25. అహీనశయనప్రీతః ఆదితేయోఽనఘో హరిః |*
సంవిత్ప్రియః సామవేద్యో బలివేశ్మప్రతిష్ఠితః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : “అంధ విశ్వాసం” - 'అంధ విశ్వాస'మనే పదప్రయోగానికి నిజంగా అర్థంలేదు. రుజువు లేనిదే దేనినీ విశ్వసించ రాదని దీని ఉద్దేశమై వుంటుంది. కాని, రుజువు దొరికిన తర్వాత ఏర్పడే నిర్ణయం విశ్వాసం కానేరదు, అది జ్ఞానమవుతుంది. లేక, మనోభిప్రాయ మవుతుంది. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,
శ్రావణ మాసం
తిథి: కృష్ణ తదియ 20:50:05
వరకు తదుపరి కృష్ణ చవితి
నక్షత్రం: ఉత్తరాభద్రపద 12:32:44
వరకు తదుపరి రేవతి
యోగం: శూల 09:21:01 వరకు
తదుపరి దండ
కరణం: వణిజ 10:19:27 వరకు
వర్జ్యం: -
దుర్ముహూర్తం: 07:41:50 - 08:31:38
రాహు కాలం: 09:08:59 - 10:42:22
గుళిక కాలం: 06:02:13 - 07:35:36
యమ గండం: 13:49:08 - 15:22:31
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:51 - 12:39
అమృత కాలం: 08:12:00 - 09:38:20
సూర్యోదయం: 06:02:13
సూర్యాస్తమయం: 18:29:17
చంద్రోదయం: 20:23:01
చంద్రాస్తమయం: 08:06:04
సూర్య సంచార రాశి: సింహం
చంద్ర సంచార రాశి: మీనం
యోగాలు: ధూమ్ర యోగం - కార్య
భంగం, సొమ్ము నష్టం 12:32:44 వరకు
తదుపరి ధాత్రి యోగం - కార్య జయం
దిశ శూల: తూర్పు
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 230 / Kapila Gita - 230 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 40 🌴*

*40. యద్భయాద్వాతి వోతోఽయం సూర్యస్తపతి యద్భయాత్|*
*యద్భయాద్వర్షతే దేవో భగణో భాతి యద్భయాత్॥*

*తాత్పర్యము : ఈ కాలపురుషునకు భయపడియే వాయువు వీచుచుండును. సూర్యుడు లోకముసు తపింప జేయుచుండును. ఇంద్రుడు వర్షించు చుండును. నక్షత్రములు ప్రకాశించు చుండును.*

*వ్యాఖ్య : భగవద్గీతలో భగవంతుడు ఇలా పేర్కొన్నాడు: మయాధ్యక్షేణ ప్రకృతి సూయతే - 'ప్రకృతి నా నిర్దేశంలో పని చేస్తోంది' అని. మూర్ఖుడు ప్రకృతి స్వయంచాలకంగా పని చేస్తుందని అనుకుంటాడు, కానీ అలాంటి నాస్తిక సిద్ధాంతానికి వేద సాహిత్యంలో మద్దతు లేదు. ప్రకృతి పరమాత్ముని పర్యవేక్షణలో పనిచేస్తోంది. కపిల భగవానునిచే అది ధృవీకరించ బడింది. భగవంతుని దిశా నిర్దేశ్యంలో సూర్యుడు ప్రకాశిస్తున్నాడని మరియు మేఘం భగవంతుని దిశా నిర్దేశ్యంలో వర్షపు జల్లులను కురిపించడం జరుగుతోందని కూడా ఇక్కడ చెప్పబడింది. అన్ని సహజ దృగ్విషయాలు భగవంతుని యొక్క సర్వోన్నత వ్యక్తి అయిన విష్ణువు యొక్క పర్యవేక్షణలో ఉన్నాయి.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 230 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 40 🌴*

*40. yad-bhayād vāti vāto 'yaṁ sūryas tapati yad-bhayāt*
*yad-bhayād varṣate devo bha-gaṇo bhāti yad-bhayāt*

*MEANING : Out of fear of the Supreme Personality of Godhead the wind blows, out of fear of Him the sun shines, out of fear of Him the rain pours forth showers, and out of fear of Him the host of heavenly bodies shed their luster.*

*PURPORT : The Lord states in Bhagavad-gītā, mayādhyakṣeṇa prakṛtiḥ sūyate: "Nature is working under My direction." The foolish person thinks that nature is working automatically, but such an atheistic theory is not supported in the Vedic literature. Nature is working under the superintendence of the Supreme Personality of Godhead. That is confirmed in Lord kapila, and we also find here that the sun shines under the direction of the Lord, and the cloud pours forth showers of rain under the direction of the Lord. All natural phenomena are under superintendence of the Supreme Personality of Godhead, Viṣṇu.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 822/ Vishnu Sahasranama Contemplation - 822🌹*

*🌻 822. న్యగ్రోధః, न्यग्रोधः, Nyagrodhaḥ 🌻*

*ఓం న్యగ్రోధాయ నమః | ॐ न्यग्रोधाय नमः | OM Nyagrodhāya namaḥ*

*యోన్య గర్వాగూర్థ్వ రోహ సర్వేషాం వర్తతే హరిః ।*
*న్యక్కృత్య సర్వభూతాని నిజమాయాం వృణోతి యః ।*
*నిరుణద్ధీతి వా విష్ణుః స న్యగ్రోధ ఇతీర్యతే ॥*

*న్యగ్రోధము అనగా మర్రిచెట్టు. తాను పైన ఉండి సర్వ భూతములను క్రిందుపరచి విష్ణువు తన మాయను వారిపై కప్పుచున్నందున న్యగ్రోధః అని చెప్పబడుచున్నారు. తన మాయతో గప్పి, పాపుల ఉత్తమగతి నిరోధించువాడు.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 822🌹*

*🌻822. Nyagrodhaḥ🌻*

*OM Nyagrodhāya namaḥ*

योन्य गर्वागूर्थ्व रोह सर्वेषां वर्तते हरिः ।
न्यक्कृत्य सर्वभूतानि निजमायां वृणोति यः ।
निरुणद्धीति वा विष्णुः स न्यग्रोध इतीर्यते ॥

*Yonya garvāgūrthva roha sarveṣāṃ vartate hariḥ,*
*Nyakkr‌tya sarvabhūtāni nijamāyāṃ vr‌ṇoti yaḥ,*
*Niruṇaddhīti vā viṣṇuḥ sa nyagrodha itīryate.*

*Nyagrodha is banyan tree. That which remains above all and grows downwards. He is standing above all beings who are below. Since He conceals His māya or controls them by it, He is Nyagrodhaḥ.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
सुलभस्सुव्रतस्सिद्धश्शत्रुजिच्छत्रुतापनः ।
न्यग्रोधोदुम्बरोऽश्वत्थश्‍चाणूरान्ध्रनिषूदनः ॥ ८८ ॥

సులభస్సువ్రతస్సిద్ధశ్శత్రుజిచ్ఛత్రుతాపనః ।
న్యగ్రోధోదుమ్బరోఽశ్వత్థశ్‍చాణూరాన్ధ్రనిషూదనః ॥ 88 ॥

Sulabhassuvratassiddhaśśatrujicchatrutāpanaḥ,
Nyagrodhodumbaro’śvatthaśˈcāṇūrāndhraniṣūdanaḥ ॥ 88 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 135 / DAILY WISDOM - 135 🌹*
*🍀 📖 . జీవితం యొక్క తత్వము నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 14. బాధల యొక్క సంకెళ్లు 🌻*

*తత్వశాస్త్రం విజ్ఞాన శాస్త్రం లాగా ఉపయోగపడదని, విజ్ఞాన శాస్త్రం చాలా పురోగతి సాధించిందని మరియు తత్వశాస్త్రం వెనుకబడి ఉందని, విజ్ఞాన శాస్త్రం దాని గొప్ప ప్రయోజనాన్ని కలిగి ఉందని, తత్వశాస్త్రంలో ఏమీ లేదని తరచుగా చెబుతారు. ఈ ఫిర్యాదు మనకు శ్రమ మరియు సమయాన్ని ఆదా చేసే సాధనాల ఆవిష్కరణలను చేయడంలో విజ్ఞానశాస్త్రం యొక్క పురోగతిని, తద్వారా రోజువారీ జీవితంలోంచి సౌకర్యాలను పాక్షికంగా మాత్రమే అర్థం చేసుకున్న పరిశీలకుల నుండి ఎక్కువగా వస్తుంది. కానీ, మనిషి చాలా గొప్పగా చెప్పుకునే ఈ విజ్ఞాన శాస్త్రం కేవలం అనువర్తనమైనదే కానీ నిజానికి శాస్త్రం కాదు. విశ్రాంతిని ఎలా ఉపయోగించుకోవాలో, మరియు అతని జీవితంలో అతనికి నిజంగా సాంత్వన కలిగించేదాన్ని చేయడానికి సమయాన్ని ఎలా కనుగొనాలో చెప్పలేని ఈ అనువర్తిత శాస్త్రం నిజానికి విజ్ఞాన శాస్త్రం ఎలా అవుతుందని మేము ప్రశ్నిస్తున్నాము. పురోగతి సాధించినప్పటికీ మానవ విజ్ఞాన శాస్త్రం వీటికి సమాధానం చెప్పలేదు. *

*మనిషి యొక్క నైతికత ఏమైంది? అతను ఇప్పుడున్న నాగరికత, సంస్కృతి ఎలా ఉన్నాయి? ఏ విజ్ఞాన శాస్త్రం స్వార్థం, దురాశ, అసూయలు యొక్క నియంత్రణ లో ఉందో, ఏ విజ్ఞాన శాస్త్రం ఐతే మానవుడు అస్తిత్వానికి ప్రమాదం తెచ్చిపెడుతోం దో, అతనిని బాధల యొక్క సంకెళ్ళలో బందిస్తోందొ, ఆ విజ్ఞాన శాస్త్రాన్ని చూసి ఎందుకంత గర్వం?*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 135 🌹*
*🍀 📖 The Philosophy of Life 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 14. The Prison of Misery 🌻*

*It is often said that philosophy is not as useful as science, that science has made much progress and that philosophy is lagging behind, that science has its great utility, while philosophy has none. This complaint comes mostly from partial observers of the strides of science in making inventions of instruments that save us labour and time and thus make for comfort in our daily life. But, this, of which man boasts so much, is applied science, and not science, as such. When we find man at a loss to know how to use the leisure provided to him by applied science, and how to find time to do what is really solacing to him in his life, where and of what use, we ask, is the great advance that science has made in knowledge, with all its herculean efforts?*

*What about the morality of man today, and what civilisation and culture is he endowed with? Where comes the pride of mere applied science when selfishness, greed and jealousy are its masters, when it threatens to make an end of man himself, and when it tightens the knot that binds man to the prison of misery raised by himself on the basis of belief in things that only tantalise him and then perish?*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 137 / Siva Sutras - 137 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 3-1. ఆత్మ చిత్తం -1 🌻*

*🌴. సహజంగానే, మూర్తీభవించిన నేను అనేది చైతన్యం మాత్రమే. అయిననూ, శరీరంలోని తత్త్వాలతో అనుబంధం వలన మరియు దాని ప్రకాశాన్ని దాని స్వచ్ఛతను కప్పి ఉంచే మాయ కారణంగా ఇది పరిమితమైనది మరియు అపవిత్రమైనది. 🌴*

*ఆత్మ – వ్యక్తిగత స్వయం; చిత్తం - బుద్ధి మరియు అహంతో పాటు కూడిన మనస్సు. ఇది మనస్సు యొక్క స్థూల రూపం అని వివరించవచ్చు. అహంకారం మరియు బుద్ధి ప్రభావం లేనిది సూక్ష్మ మనస్సు. - ఆత్మ అనేది ఒక వ్యక్తిని సూచిస్తుంది. ఒక వ్యక్తి యొక్క ప్రవర్తనా విధానం ఎక్కువగా అతని మనస్సు యొక్క నాణ్యతపై ఆధారపడి ఉంటుంది. మనస్సు ఇంద్రియ బాధలు లేకుండా ఉన్నప్పుడు, దానికి ముద్రలకు తక్కువ అవకాశం ఉంది. ముద్రలు(అంటే ప్రభావాలు) మనసులో నిక్షిప్తమై కోరికలు మరియు వ్యసనాలను కలిగిస్తాయి. అహంకారం మరియు బుద్ధి కారణంగా మనస్సులో లోతైన ముద్రలు ఏర్పడతాయి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 137 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3-1. ātmā cittam. -1 🌻*

*🌴. By nature, the embodied self is also consciousness only. However, it is limited and impure due to its association with the tattvas in the body and the presence of maya who veils its illumination and purity.  🌴*

*Ātmā – the individual self; cittam – mind along with intellect and ego. This can be explained as the gross form of the mind. Subtle mind is the one that is not influenced by ego and intellect. Ātmā refers to an individual. An individual’s behavioural pattern is largely based on the quality of his mind. When the mind is devoid of sensory afflictions, it is lesser prone to impressions. Impressions (meaning effect) get embedded in the mind causing desires and addictions. Deep impressions are caused in the mind due to ego and intellect.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 473 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 473 - 2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 473 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 473 - 2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 97. వజ్రేశ్వరీ, వామదేవీ, వయోఽవస్థా వివర్జితా ।
సిద్ధేశ్వరీ, సిద్ధవిద్యా, సిద్ధమాతా, యశస్వినీ ॥ 97 ॥ 🍀

🌻 473. ‘యశస్విని’ - 2 🌻


శ్రీమాత సృష్టి యందు గో రూపమునను, స్త్రీ రూపమునను, గురు రూపమునను, సద్గ్రంథ రూపముననూ, సాధువర్తనము గల సకల జీవుల యందు మిక్కుటముగ నుండును. ఇట్టి వారిని మన్నించుట, గౌరవించుట, పూజించుట, సేవలు చేయుట ద్వారా శ్రీమంతులు, కీర్తిమంతులు అగుదురు. కేవలము సమర్థత ద్వారా యశస్సు పొందుట సాధ్యపడదు. ఇట్టి వారిని కూడ శ్రీమాత అనుగ్రహించినపుడే యశస్సు కలుగును. జీవుల యశస్సు శ్రీమాత అధీనమున యుండును.



సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 473 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 97. Vajreshvari vamadevi vayovasdha vivarjita
sideshvari sidhavidya sidhamata yashasvini ॥ 97 ॥ 🌻

🌻 473. 'Yasaswini' - 2🌻

In the world, Shrimata resides in the form of a cow, a woman, a Guru, a Sadgrantha, and all living beings with good deeds. By forgiving them, respecting them, worshiping them, and serving them, one becomes rich and famous. Success cannot be achieved by capability alone. Success will come only when Srimata blesses them too. The glory of living beings is under the control of Sri Mata.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 36. NEEDS AND DESIRES / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 36. అవసరాలు మరియు కోరికలు



🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 36 / Osho Daily Meditations - 36 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 36. అవసరాలు మరియు కోరికలు 🍀

🕉. కోరికలు ఎక్కువ, అవసరాలు తక్కువ. అవసరాలు తీర్చవచ్చు; ఎప్పుడూ కోరికలు అనేది వెర్రి. అన్నింటినీ నెరవేర్చడం అసాధ్యం. మీరు వాటిని నెరవేర్చడానికి ఎంత ఎక్కువగా ప్రయత్నిస్తారో, అది అంత ఎక్కువగా అడుగుతుంది. 🕉

అలెగ్జాండర్ మరణించి స్వర్గానికి చేరుకున్నప్పుడు అతను తన మొత్తం రాజ్యాన్ని, బంగారం, వజ్రాలు--నిజంగా కాదు, ఒక ఆలోచనగా తన బరువును మోస్తున్నాడని ఒక సూఫీ కథ ఉంది. అతను అలెగ్జాండర్ కావడం వల్ల చాలా భారం పడింది. ద్వారపాలకుడు నవ్వడం ప్రారంభించి, 'అంత భారం ఎందుకు మోస్తున్నావు?' అలెగ్జాండర్, 'ఏం భారం?' ద్వారపాలకుడు అతనికి ఒక త్రాసు ఇచ్చి, ఒక వైపు కన్ను వేసి, అలెగ్జాండర్ బరువు, హోదా, సంపద మరియు రాజ్యాన్ని మరొక వైపు వేయమని చెప్పాడు. కానీ ఆ ఒక్క కన్ను అలెగ్జాండర్ మొత్తం రాజ్యం కంటే బరువైనది. ద్వారపాలకుడు ఇలా అన్నాడు, 'ఇది మానవ నేత్రం. ఇది మానవ కోరికను సూచిస్తుంది.

రాజ్యం ఎంత గొప్పదైనా మరియు మీ కృషి ఎంత గొప్పదైనా అది నెరవేరదు.' అప్పుడు ద్వారపాలకుడు కంటికి కొద్దిగా ధూళిని విసిరాడు. కన్ను వెంటనే రెప్పపాటు వేసి తన బరువునంతా కోల్పోయింది. కంటి కోరికలో అవగాహన యొక్క చిన్న దుమ్ము వేయాలి. కోరిక అదృశ్యమవుతుంది మరియు అవసరాలు మాత్రమే మిగిలి ఉన్నాయి, అవి బరువుగా ఉండవు. అవసరాలు చాలా తక్కువ, మరియు అవి అందంగా ఉంటాయి. కోరికలు వికారమైనవి మరియు అవి మనుషులను రాక్షసులుగా చేస్తాయి. పిచ్చి వ్యక్తులను సృష్టిస్తాయి. మీరు శాంతియుతంగా ఎలా ఎంచుకోవాలో నేర్చుకోవడం ప్రారంభించిన తర్వాత, ఒక చిన్న గది సరిపోతుంది; ఒక చిన్న పరిమాణంలో ఆహారం సరిపోతుంది; కొన్ని బట్టలు సరిపోతాయి; ఒక్క ప్రేమికుడు చాలు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 36 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 36. NEEDS AND DESIRES 🍀

🕉 Desires are many, needs are few. Needs can be fulfilled; desires never. A desire is a need Bone crazy. It is impossible to fulfill it. The more you try to fulfill it, the more it goes on asking and asking' 🕉


There is a Sufi story that when Alexander died and reached heaven he was carrying all his weight-his whole kingdom, gold, diamonds--of course not in reality, but as an idea. He was burdened too much by being Alexander. The gatekeeper started laughing and asked, "Why are you carrying such a burden?" Alexander said, "What burden?" So the gatekeeper gave him a scale and put an eye on one side of the scale He told Alexander to put all his weight, all his greatness, treasures and kingdom, on the other side. But that one eye still remained heavier than Alexander's whole kingdom. The gatekeeper said, "This is a human eye. It represents human desire.

It cannot be fulfilled, however great the kingdom and how ever great your efforts." Then the gatekeeper threw a little dust into the eye. The eye immediately blinked and lost all its weight. A little dust of understanding has to be thrown into the eye 0 desire. The desire disappears and only needs remain, which are no weighty. Needs are very few, and they are beautiful. Desires are ugly and they make monsters of men. They create mad people Once you start learning how to choose the peaceful, a small room is enough; a small quantity of food is enough; a few clothes are enough; one lover is enough.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 783 / Sri Siva Maha Purana - 783


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 783 / Sri Siva Maha Purana - 783 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 20 🌴

🌻. రుద్రగణములతో రాక్షసుల యుద్ధము - 1 🌻


వ్యాసుడిట్లు పలికెను- ఓ సనత్కుమారా! సర్వజ్ఞుడవగు నీవు శంకరమహాప్రభుని అద్భుతగాథను వినిపించితివి. ఈ గాథలోని లీల పావనము (1). ఓ మహర్షీ! నీవిపుడు నాపై దయను చూపి, ఆ పురుషునిచే విడిచిపెట్టబడిన రాహువు ఎచటకు వెళ్లెను? అను విషయమును మిక్కలి ప్రీతితో చెప్పుము (2).

సూతుడిట్లు పలికెను- మహాబుద్ధి మంతుడగు ఆ వ్యాసుని ఈ మాటను విని బ్రహ్మపుత్రుడగు ఆ మహర్షి ప్రసన్మగు మనస్సు గలవాడై ఇట్లు బదులిడెను (3).

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను- ఆ పురుషుడు రాహువును అభీరదేశములో విడిచి పెట్టుటచే, రాహువు జాతి బాహ్యుడై, భూలోకములో అట్టి ప్రఖ్యాతిని గాంచినాడు (4). తరువాత ఆతడు తనకు పునర్జన్మ లభించినదని భావించి తలవంచుకొని తొలగిన గర్వము గలవాడై మెల్లగా జలంధరుని నగరమును చేరెను (5). ఓ వ్యాసా! ఆతడు జలంధరుని వద్దకు వెళ్లి ఈశ్వరుని వ్యవహారము నంత నూ ఆ రాక్షసరాజునకు సంగ్రహముగా చెప్పెను (6). సముద్రపుత్రుడు, రాక్షసవీరులలో శ్రేష్ఠుడు, బలవంతుడు అగు జలంధరుడు ఆ వృత్తాంతమును విని కోపముతో కదలిపోయిన దేహము గలవాడు ఆయెను (7). అపుడు కొపమునకు పూర్తిగా వశమైన మనస్సు గల ఆ రాక్షసవీరుడు రాక్షససైన్యములన్నియు యుద్ధమునకు సన్నథ్ధము కావలెనని ఆదేశించెను (8).




సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 783🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 20 🌴

🌻 The fight between the Gaṇas and the Asuras - 1 🌻


Vyāsa said:—

1. O omniscient Sanatkumāra, a wonderful story has been narrated by you, wherein the sanctifying sports of Śiva the great lord are included.

2. Now take pity on me and tell me with pleasure. O great sage, when released by that being where did Rāhu go?


Sūta said:—

3. On hearing the words of Vyāsa of immeasurable intelligence, the great sage, the delighted son of Brahmā, replied.


Sanatkumāra said:—

4. Rāhu had been let off in the land of the outcastes.[1] He too became an outcaste and came to be known in the world as such.

5. Considering that as his second birth he became humble. He became free from haughtiness. He slowly wended his way to the city of Jalandhara.

6. After approaching Jalandhara the lord of Daityas, he explained everything concerning Śiva in detail, O Vyāsa.

7. On hearing it, the powerful son of the ocean, the excellent lord of Daityas, Jalandhara became furious from head to foot.

8. Then the infuriated excellent Daitya commanded the entire army of the Daityas to enter into the fray.



Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 422: 11వ అధ్., శ్లో 08 / Bhagavad-Gita - 422: Chap. 11, Ver. 08

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 422 / Bhagavad-Gita - 422 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 08 🌴

08. న తు మాం శక్యసే ద్రష్టుమనేనైవ స్వచక్షుషా |
దివ్యం దదామి తే చక్షు: పశ్య మే యోగమైశ్వరమ్ ||

🌷. తాత్పర్యం : కాని ప్రస్తుత నేత్రములందే నన్ను గాంచలేవు గనుక నేను నీకు దివ్య నేత్రములను ఒసగుచున్నాను. నా యోగ వైభావమును వీక్షింపుము!


🌷. భాష్యము : శుద్ధభక్తుడైన వాడు శ్రీకృష్ణుని అతని ద్విభుజరూపమున కన్నను అన్యమైన ఏ రూపమునందు గాంచగోరడు. విశ్వరూపమును అతడు మనస్సుతోగాక, ఆధ్యాత్మిక చక్షువులతో ఆ దేవదేవుని కరుణ ద్వారా గాంచవలెను. కనుకనే విశ్వరూప దర్శనమునకు మనస్సునుగాక, దృష్టిని మార్చుకొనమని అర్జునుడు ఉపదేశింపబడినాడు. రాబోవు శ్లోకములందు స్పష్టపరుపబడినట్లు శ్రీకృష్ణుని విశ్వరూపము ప్రాధాన్యమైనది కాదు. అయినను అర్జునుడు కోరియున్నందున దాని దర్శనము కొరకై భగవానుడు అతనికి దివ్యదృష్టి నొసగినాడు. శ్రీకృష్ణునితో దివ్యమైన ప్రేమపూర్వక సంబంధమున చక్కగా నెలకొనిన భక్తులు అతని ప్రేమలక్షణములతోనే ఆకర్షితులగుదురు కాని విభూతిప్రదర్శచే కాదు.

శ్రీకృష్ణునితో ఆటలాడుకొను వారు, మిత్రులు, అతని తల్లితండ్రులు ఎన్నడును అతడు విభూతులను మరియు వైభవములను ప్రదర్శించవలెనని కోరియుండలేదు. శుద్ధప్రేమలో వారెంత మునిగియుండిరనగా అతడు దేవదేవుడనియు వారెరుగకుండిరి. తమ ప్రేమపూర్వక వ్యవహారములందు వారు శ్రీకృష్ణుడు దేవదేవుడనెడి విషయమును సైతము మరచిపోయిరి. శ్రీకృష్ణునితో ఆటలాడిన బాలురు కృతపుణ్య పుంజులనియు (ఘన పుణ్యాత్ములని) మరియు బహుజన్మల పిదపనే వారు ఆ విధముగా కృష్ణునితో క్రీడింప గలిగిరనియు శ్రీమద్భాగవతమున తెలుపబడినది. ఆ బాలురు శ్రీకృష్ణుని దేవదేవునిగా నెరుగక, తమ సన్నిహిత మిత్రునిగా భావించిరి.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 422 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 08 🌴

08. na tu māṁ śakyase draṣṭum anenaiva sva-cakṣuṣā
divyaṁ dadāmi te cakṣuḥ paśya me yogam aiśvaram

🌷 Translation : But you cannot see Me with your present eyes. Therefore I give you divine eyes. Behold My mystic opulence!


🌹 Purport : A pure devotee does not like to see Kṛṣṇa in any form except His form with two hands; a devotee must see His universal form by His grace, not with the mind but with spiritual eyes. To see the universal form of Kṛṣṇa, Arjuna is told not to change his mind but his vision. The universal form of Kṛṣṇa is not very important; that will be clear in subsequent verses. Yet because Arjuna wanted to see it, the Lord gives him the particular vision required to see that universal form.

Devotees who are correctly situated in a transcendental relationship with Kṛṣṇa are attracted by loving features, not by a godless display of opulences. The playmates of Kṛṣṇa, the friends of Kṛṣṇa and the parents of Kṛṣṇa never want Kṛṣṇa to show His opulences. They are so immersed in pure love that they do not even know that Kṛṣṇa is the Supreme Personality of Godhead. In their loving exchange they forget that Kṛṣṇa is the Supreme Lord. In the Śrīmad-Bhāgavatam it is stated that the boys who play with Kṛṣṇa are all highly pious souls, and after many, many births they are able to play with Kṛṣṇa. Such boys do not know that Kṛṣṇa is the Supreme Personality of Godhead. They take Him as a personal friend.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


01 Sep 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 01, సెప్టెంబరు, SEPTEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻

🍀. శ్రీ లక్ష్మీ సహస్రనామ స్తోత్రం - 06 🍀

11. కాళీ మా పంచికా వాగ్మీ హవిఃప్రత్యధిదేవతా ।
దేవమాతా సురేశానా దేవగర్భాఽంబికా ధృతిః ॥

12. సంఖ్యా జాతిః క్రియాశక్తిః ప్రకృతిర్మోహినీ మహీ ।
యజ్ఞవిద్యా మహావిద్యా గుహ్యవిద్యా విభావరీ ॥

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నేటి సూక్తి : చేతనలో శ్రద్ధ - అన్నమయ చేతనలో శ్రద్ధ భౌతిక స్తబ్దతకు వశం కానివ్వక సత్యచేతనా ప్రతిష్ఠకు సహాయకారి ఆవుతుంది, అంతరాత్మలో శ్రద్ధ సాక్షాత్తుగా భగవతుని స్పర్శకి ఆవకాశం కల్పించి భగవంతుని సంయోగానికి సమర్పణకూ మార్గం చేస్తుంది. 🍀


🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వర్ష ఋతువు, దక్షిణాయణం,

శ్రావణ మాసం

తిథి: కృష్ణ విదియ 23:51:05

వరకు తదుపరి కృష్ణ తదియ

నక్షత్రం: పూర్వాభద్రపద 14:57:33

వరకు తదుపరి ఉత్తరాభద్రపద

యోగం: ధృతి 13:09:08 వరకు

తదుపరి శూల

కరణం: తైతిల 13:35:42 వరకు

వర్జ్యం: 23:34:00 - 25:00:20

దుర్ముహూర్తం: 08:31:40 - 09:21:33

మరియు 12:41:01 - 13:30:53

రాహు కాలం: 10:42:34 - 12:16:05

గుళిక కాలం: 07:35:35 - 09:09:04

యమ గండం: 15:23:05 - 16:56:35

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:52 - 12:40

అమృత కాలం: 07:52:20 - 09:17:04

సూర్యోదయం: 06:02:05

సూర్యాస్తమయం: 18:30:05

చంద్రోదయం: 19:42:21

చంద్రాస్తమయం: 07:05:52

సూర్య సంచార రాశి: సింహం

చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం

యోగాలు: ధ్వాo క్ష యోగం - ధన

నాశనం, కార్య హాని 14:57:33 వరకు

తదుపరి ధ్వజ యోగం - కార్య సిధ్ధి

దిశ శూల: పశ్చిమం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀


వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹