🍀 14 - DECEMBER - 2022 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధ వారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 14 - DECEMBER - 2022 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధ వారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹 14 - DECEMBER - 2022 WEDNESDAY, బుధవారం సౌమ్య వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 104 / Kapila Gita - 104 🌹 సృష్టి తత్వము - 60
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 696 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 696 🌹
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 143 / Agni Maha Purana - 143 🌹 🌻. ఆలయ ప్రాసాద దేవతా స్థాపన శాంత్యాది వర్ణనము - 6 🌻
5) 🌹 ఓషో రోజువారీ ధ్యానములు - 278 / Osho Daily Meditations - 278 🌹 278. మార్పు - CHANGE
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 419 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 419 - 1 🌹. 'జడాత్మికా’ - 1 'Jadatmika' - 1

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹14, డిసెంబరు, December 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌺. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌺*

*🍀. నారాయణ కవచం - 26 🍀*

*శ్రీశుక ఉవాచ |*
*య ఇదం శృణుయాత్కాలే యో ధారయతి చాదృతః |*
*తం నమస్యంతి భూతాని ముచ్యతే సర్వతో భయాత్*
*ఏతాం విద్యామధిగతో విశ్వరూపాచ్ఛతక్రతుః |*
*త్రైలోక్యలక్ష్మీం బుభుజే వినిర్జిత్య మృధేఽసురాన్ ||*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : అహంకారాభివృద్ది - నీ భాగ్య భోగాలను గురించి గొప్ప చెప్పుకోబోకు. నీ పేద జీవితాన్నీ, త్యాగ ప్రవృత్తినీ లోకం మెచ్చుకోవాలని ఆశించబోకు. నీ అహంకా రాన్ని పెంచడానికి మొదటిది ముతక భోజనమైతే రెండవది నేనను వారం.🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌ సంవత్సరం, హేమంత ఋతువు,
దక్షిణాయణం, మార్గశిర మాసం
తిథి: కృష్ణ షష్టి 23:43:38 వరకు
తదుపరి కృష్ణ సప్తమి
నక్షత్రం: మఘ 29:16:20 వరకు
తదుపరి పూర్వ ఫల్గుణి
యోగం: వైధృతి 06:54:54 వరకు
తదుపరి వషకుంభ
కరణం: గార 10:33:14 వరకు
వర్జ్యం: 15:54:30 - 17:41:22
దుర్ముహూర్తం: 11:48:18 - 12:32:43
రాహు కాలం: 12:10:30 - 13:33:47
గుళిక కాలం: 10:47:14 - 12:10:30
యమ గండం: 08:00:39 - 09:23:56
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:48 - 12:32
అమృత కాలం: 26:35:42 - 28:22:34
మరియు 24:33:56 - 26:19:12
సూర్యోదయం: 06:37:23
సూర్యాస్తమయం: 17:43:38
చంద్రోదయం: 22:56:36
చంద్రాస్తమయం: 11:15:27
సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం
చంద్ర సంచార రాశి: సింహం
యోగాలు : చర యోగం - దుర్వార్త శ్రవణం
29:16:20 వరకు తదుపరి స్థిర యోగం
- శుభాశుభ మిశ్రమ ఫలం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. కపిల గీత - 104 / Kapila Gita - 104🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 2. సృష్టి తత్వము - ప్రాథమిక సూత్రాలు - 60 🌴*

*60. క్షుత్పిపాసే తతస్స్యాతాం సముద్రస్త్వేతయోరభూత్|*
*అథాస్య హృదయం భిన్నం హృదయాన్మన ఉత్థితమ్॥*

*దాని నుండి ఆకలిదప్పులు ఏర్పడెను. ఉదరము యొక్క అభిమాన దేవతయైన సముద్రుడు ప్రకటమయ్యెను. పిదప హృదయము, దాని నుండి మనస్సు రూపుదిద్దుకొనెను.*

*కడుపులో కలిగేవి క్షుత్ పిపాస అనే వికారాలు కలవు. ఉదరానికి సముద్రం అధిష్ఠాన దేవత. తరువాత హృదయం పుడుతుంది. హృదయం నుండి మనసు. మనసుకి అధిష్ఠానం మనసు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 104 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 2. Fundamental Principles of Material Nature - 60 🌴*

*60. kṣut-pipāse tataḥ syātāṁ samudras tv etayor abhūt*
*athāsya hṛdayaṁ bhinnaṁ hṛdayān mana utthitam*

*Next grew feelings of hunger and thirst, and in their wake came the manifestation of the oceans. Then a heart became manifest, and in the wake of the heart the mind appeared.*

*The ocean is considered to be the presiding deity of the abdomen, where the feelings of hunger and thirst originate. When there is an irregularity in hunger and thirst, one is advised, according to Āyur-vedic treatment, to take a bath in the ocean.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 696 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 696🌹*

*🌻696. వసుః, वसुः, Vasuḥ🌻*

*ఓం వసవే నమః | ॐ वसवे नमः | OM Vasave namaḥ*

*వసన్తి తత్ర భూతాని త్వేషయం వసతీత్యపి ।*
*వసురిత్యుచ్యతే విష్ణుర్వైదికైర్విబుధోత్తమైః ॥*

*అతని యందు సకల భూతములును వసించును. ఈతడు సకల భూతములయందు వసించును.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 696🌹*

*🌻696.Vasuḥ🌻*

*OM Vasave namaḥ*

वसन्ति तत्र भूतानि त्वेषयं वसतीत्यपि ।
वसुरित्युच्यते विष्णुर्वैदिकैर्विबुधोत्तमैः ॥

*Vasanti tatra bhūtāni tveṣayaṃ vasatītyapi,*
*Vasurityucyate viṣṇurvaidikairvibudhottamaiḥ.*

*All beings reside in Him and He resides in all the beings and hence He is Vasuḥ.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
मनोजवस्तीर्थकरो वसुरेता वसुप्रदः ।
वसुप्रदो वासुदेवो वसुर्वसुमना हविः ॥ ७४ ॥
మనోజవస్తీర్థకరో వసురేతా వసుప్రదః ।
వసుప్రదో వాసుదేవో వసుర్వసుమనా హవిః ॥ 74 ॥
Manojavastīrthakaro vasuretā vasupradaḥ,
Vasuprado vāsudevo vasurvasumanā haviḥ ॥ 74 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 143 / Agni Maha Purana - 143 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 44*

*🌻. వాసుదేవ ప్రతిమా లక్షణము - 2🌻*

ఆరు సూత్రములను మూడు కక్షల అంతరముచే ఉంచవలెను. మరల మధ్య సూత్రమును విడిచివేసి కేవల సూత్రములను మాత్రమే ఉపయోగింపవలెను. లలాట-నాసికా-ముఖముల విస్తారము నాలుగు అంగుళములుండవలెను. కంఠ విస్తారము చెవుల విస్తారము కూడా నాలుగు అంగుళములే ఉండవలెను. రెండు ప్రక్కల చెక్కిళ్ళు రెండేసి అంగుళముల వెడల్పు ఉండవలెను. బుగ్గ కూడ రెండు అంగుళము లుండవలెను. పూర్తి విస్తారము ఆరు అంగుళములుండవలెను. 

లలాట విస్తారము ఎనిమిది అంగుళములుండవలెను. రెండు ప్రక్కల శంఖ ప్రదేశములు రెండేసి అంగుళముల విస్తారము కలిగియుండి వాటిపై వెండ్రుకలు కూడ ఉండవలెను. చెవులకు నేత్రములకు మధ్య నాలుగు అంగుళముల వ్యవధానముండవలెను. చెవులు పృథుకములు రెండేసి అంగుళములు నిర్మింపవలెను. కనుబొమ్మలకు సమాన సూత్రముననున్న భాగమునకు "కర్ణ స్రోతస్సు" అనిపేరు. గుచ్చిన (కుట్టిన) చెవులు ఆరు అంగుళములు, కుట్టనివి నాలుగు అంగుళములు ఉండవలెను. లేదా కుట్టిన, చెవులైనను కుట్టనిచెవులైనను , బుగ్గతో సమానము ఆరు అంగుళములు ఉండవలెను.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 143 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 44*
*🌻Characteristics of the image of Vāsudeva - 2 🌻*

11. Six lines should be laid in between the armpits and the lower part of the spine. These lines alone should be marked clearly omitting the central line.

12. The forehead, the nose and the mouth should be made (to measure) four aṅgulas. The neck and the two ears should be made (to measure) four aṅgulas long.

13. The cheeks so also the chin should be made (to measure) two aṅgulas broad. The forehead is said to be eight aṅgulas broad.

14. Over that the temples (sides of the forehead) should be made two aṅgulas endowed with curbs. The intervening space between the eyes and ears is said to be four aṅgulas.

15. The ears should be two aṅgulas wide. (The interspace between) the ears and the ends of eye-lashes (should be) two and a half units. The cavity in the ear is spoken to be in the same line as the eyebrows.

16. A pierced ear (should be) six aṅgulas and an unpierced (ear) (should be) four aṅgulas equal to the chin. (Or it should be) six aṅgulas whether it is pierced or not pierced.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 278 / Osho Daily Meditations - 278 🌹*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 278. మార్పు 🍀*

*🕉. ప్రమాదం లేకపోతే మేము మార్చాలనుకుంటున్నాము అంటే అది అసాధ్యం. ఎందుకంటే ప్రతిదీ ప్రమాదంలో ఉండాలి, అప్పుడే మార్పు సాధ్యమవుతుంది. 🕉*

*మార్పు పాక్షికంగా జరగదు. ఇది మొత్తంగా మాత్రమే ఉంటుంది. కాబట్టి నిర్ణయం ఉండాలా వద్దా అనేదే. ఇది ఒక గెంతు. క్రమ ప్రక్రియ కాదు. మీరు జీవించిన జీవితంతో మీరు నిజంగా విసిగి పోతే, మీ పాత నమూనాలతో మీరు నిజంగా విసిగిపోతే, ఇబ్బంది లేదు. మీరు పెద్దగా విలువ లేని, ఏమీ తీసుకురాని, మిమ్మల్ని ఎప్పుడూ పుష్పించనివ్వని జీవితాన్ని మీరు గడుపుతున్నారని మీరు అర్థం చేసుకుంటే మార్చడం సులభం, చాలా సులభం. ఇది ప్రపంచ గుర్తింపు ప్రశ్న కాదు. మీరు విజయం సాధించారని, వారు తమను తాము ఇష్టపడే అన్ని లక్షణాలు మీలో ఉన్నాయని ప్రజలు అనుకోవచ్చు, కానీ అది విషయం కాదు.*

*లోతులో మీరు స్తబ్దతలో ఉండడం, గడ్డకట్టడం, కుంచించుకు పోవడం, మీరు ఇప్పటికే చనిపోయినట్లు, ఏదో మూసుకుపోయినట్లు అనిపిస్తుంది. జీవితం యొక్క రుచి, కవిత్వం మరియు ప్రవాహం, పాట అదృశ్యమైంది; సువాసన ఇక లేదు. మీరు అలానే చేయవలసి ఉన్నందున మీరు కొనసాగండి. నీవు ఏమి చేయగలవు? మీరు పరిస్థితికి దాదాపు బాధితురాలిగా కనిపిస్తారు, మీ జీవితం అవకాశం లేని తోలుబొమ్మలాగా - మీరు ఏమి చేస్తున్నారో, మీరు ఎక్కడికి వెళ్తున్నారో, మీరు ఎక్కడి నుండి వచ్చారో, మీరు ఎవరో తెలియదు అనిపిస్తుంటే, ఇలా ఉందని మీరు నిజంగా అనుకుంటే, మార్పు చాలా సులభం. ఇది చాలా ఆకస్మిక దృగ్విషయంగా జరుగుతుంది. వాస్తవానికి దాని గురించి మీరు ఏమీ చేయవలసిన అవసరం లేదు; కేవలం అవగాహన కావలసిన మార్పును తెస్తుంది. అవగాహన అనేది ఆకస్మిక విప్లవం. మరో విప్లవం లేదు.*
 
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


*🌹 Osho Daily Meditations - 278 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 278. CHANGE 🍀*

*🕉. We want to change if there is no risk, and that's impossible. That condition that there be no risk-makes it impossible to change, because everything has to be at stake, only then is change possible. 🕉*

*Change cannot be partial. Either it is or it is not-it can only be total. So the decision is between to be or not to be. It is a jump, not a gradual process. If you are really fed up with the life that you have lived, if you are really fed up with your old patterns, then there is no trouble. It is easy, very easy to change if you understand that you have been living a life that was not worth much, that has not brought anything, that has never allowed you to flower. It is not a question of worldly recognition. People may think that you have succeeded, that you have all the qualities they would like themselves, but that's not the point.*

*Deep down you feel a stagnancy, a frozenness, a shrunkenness, as if you are already dead, as if something has closed. The flavor of life, the poetry and flow, the song has disappeared; the fragrance is there no more. You go on because you have to. What can you do? You seem almost a victim of circumstance, chance-like a puppet-not knowing what you are doing, where you are going, from where you have come, who you are. If you really think that this has been so, then change is very easy. It is so spontaneous a phenomenon that in fact nothing is needed to be done about it; just the very understanding brings change. Understanding is radical revolution, and there is no other revolution.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 419 -1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 419 -1 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 90. చిచ్ఛక్తి, శ్చేతనారూపా, జడశక్తి, ర్జడాత్మికా ।*
*గాయత్రీ, వ్యాహృతి, స్సంధ్యా, ద్విజబృంద నిషేవితా ॥ 90 ॥ 🍀*

*🌻 419. 'జడాత్మికా’ - 1🌻* 

*జడ పదార్థములకు మూలముగ నున్నది శ్రీమాత అని అర్ధము. దివ్యమందు మాత్రమే కాక జడమందు కూడ యుండునది శ్రీమాత. దివ్య వస్తువుల యందు దైవత్వము చూచుట ఒక యెత్తు. జడ పదార్థములయందు చూచుట కూడ మరియొక ఎత్తు. దివ్య విషయముల యందు ఆసక్తి, వాని దర్శన స్పర్శన భాషణముల వలన వికాసము ఆనందము కలుగుట సాధారణము.*

*జడమగు విషయముల యందు కూడ శ్రీమాత యున్నదని తెలిసి అనాదరణ లేక యుండుట అసాధారణము. ఇది సమదర్శనులకే సాధ్యము. గుఱ్ఱమును ఆదరించి నట్లే గాడిదను, పండితుని ఆదరించినట్లే పతితుని, కుల స్త్రీని ఆదరించి నట్లే వేశ్యను, ధనికుని ఆదరించినట్లే పేదను ఆదరించుట సామాన్యము కాదు. చెప్పునంత సులభము కాదు. ఈశ్వరుడు అన్ని భూతముల యందు వున్నాడు అనుచూ సంస్కృత శ్లోకములను వల్లించు వారు కూడ పేదబుద్ధి కలిగి యుందురు.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 419 - 1 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️. Acharya Ravi Sarma 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 90. Chichakti shchetanarupa jadashakti jadatmika*
*Gayatri vyahruti sandhya dvijabrunda nishemita ॥ 90 ॥🌻*

*🌻 419. 'Jadatmika' - 1🌻*

*Mother is the origin of inert matter. Srimata is not only in the divine but also in the inert. Seeing divinity in divine things is one step. Next step is to look at divine in inert materials also. It is common to develop interest in divine things, by envisioning and listening about it and feeling it. *

*Knowing that Srimata is also present even in inert things and not being disrespectful is extraordinary. This is possible only for equanimous. It is not common to treat a donkey like a horse, an idiot like a scholar, a prostitute like a pious woman, a poor man like a rich man. Not as easy as it sounds. Those who chant Sanskrit hymns that God is in all beings may also be poor-minded.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

శివ సూత్రములు - 10 - 4. జ్ఞానాధిష్ఠానం మాతృక - 1 / Siva Sutras - 10 - 4. Jñānādhiṣṭhānaṁ mātṛkā - 1


🌹. శివ సూత్రములు - 10 / Siva Sutras - 10 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

1- శాంభవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻4. జ్ఞానాధిష్ఠానం మాతృక - 1 🌻

🌴. తల్లి నుండి జ్ఞానానికి ఆధారం అక్షరాలు.🌴


జ్ఞాన అంటే సూత్రం 2లో చర్చించబడినట్లు, పరిమిత జ్ఞానం, అధిష్ఠానం అంటే అధిదేవత మరియు మాతృక అంటే సర్వోన్నతమైన తల్లి (లలితా సహస్రనామం నామం 577 మాతృక వర్ణ రూపిణి యొక్క సంక్షిప్త వివరణ ఏమిటంటే 51 అక్షర రూపంగా ఉన్న అమ్మ అని అర్థం. ఈ యాభై ఒక్క వర్ణమాలను ఆరు సమూహాలుగా విభజించి మూలాధారం నుండి ఆజ్ఞ వరకు ఆరు చక్రాలలో పూజిస్తారు.ఈ వర్ణమాలలు వేర్వేరు రంగులను కలిగి ఉంటాయి మరియు విశ్వశాస్త్ర అధ్యయనాలకు దగ్గరి సంబంధం కలిగి ఉంటాయి. అచ్చులు మరియు హల్లులకు శివశక్తులకు మధ్య ఒక సంబంధం రూపొందించబడింది.

అచ్చులు ఎల్లప్పుడూ చురుగ్గా మరియు చైతన్యవంతంగా ఉంటాయి కాబట్టి అచ్చులు శక్తితో పోల్చబడతాయి; హల్లులను శివునితో పోలుస్తారు. శివ-శక్తి కలయిక లేకుండా, విశ్వం ఉనికిలో ఉండదు, ఎందుకంటే అవి బ్రహ్మంలోని రెండు విభిన్న అంశాలు. అదే విధంగా, అచ్చులు-హల్లులు కలయిక లేకుండా ధ్వని ఉనికిలో ఉండదు. శబ్దం శబ్ద బ్రాహ్మణం నుండి ఉద్భవించింది, అయితే విశ్వం బ్రహ్మం నుండి ఉద్భవించింది. శక్తి శబ్ద బ్రాహ్మణం. ఈ వివరణ దృష్ట్యా, మాతృక అంటే అక్షరాలు అని కూడా అర్థం.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 10 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 1 - Sāmbhavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻4. Jñānādhiṣṭhānaṁ mātṛkā - 1 🌻

🌴. The basis of knowledge from Mother is alphabets.🌴


Jñāna means knowledge discussed in sūtrā 2, the limited knowledge, adhiṣṭhānaṁ means resting upon and mātṛkā means the Supreme Mother (Lalithā Sahasranāmam nāmā 577 mātṛka varṇa rūpinī. A brief interpretation of this nāmā: She is in the form of 51 alphabets of Sanskrit called mātṛka. These fifty one alphabets are split into six groups and worshipped in the six chakras from mūlādhārā to ājñā. These alphabets have different colors and is said to be closely related to cosmological studies. A comparative narration is drawn between Shiva and Śaktī and vowels and consonants.

Vowels are always active and dynamic in nature and therefore vowels are compared to Śaktī; consonants are compared to Shiva. Without Shiva-Shakthi combine, the universe cannot exist, as they are two different aspects of the Brahman. In the same way, sound cannot exist without vowels-consonants combine. The sound originates from Śabda Brahman, whereas the universe originates from the Brahman. She is the Śabda Brahman.) In view of this interpretation, mātṛkā also means letters.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 273


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 273 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. పడిపోవడం సులభం. దానికి ఎట్లాంటి ప్రయత్నమూ అక్కర్లేదు. పైకి వెళ్ళడానికి, శిఖరాన్ని అందుకోవడానికి నువ్వు తీవ్ర ప్రయత్నం చేయాలి. ప్రతిక్షణం పట్లా అప్రమత్తంగా వుండాలి. 🍀


మనిషి నిచ్చెన. మనిషికి ఎన్నో అవకాశాలు వున్నాయి. అందువల్ల ప్రమాదం, గౌరవం కీర్తి, బాధ వున్నాయి. పడిపోవడం సులభం. ఎప్పుడూ సులభమే. దానికి ఎట్లాంటి ప్రయత్నమూ అక్కర్లేదు. పైకి వెళ్ళడానికి ప్రయత్నం అవసరం. మరింత పైకి వెళ్ళడానికి మరింత ప్రయత్నం అవసరం. శిఖరాన్ని అందుకోవడానికి నువ్వు తీవ్ర ప్రయత్నం చేయాలి. మనిషి అన్నీ తనకు ఆందాయి అనుకోకూడదు.

మనిషి సంభవాల స్ఫటికం. మనిషిలో ఔన్నత్యమూ అదే, మనిషి కష్టము అదే. వునికిలో అత్యంత ఆందోళన కలిగిన జంతువు మనిషే. అతనెప్పుడూ నాలుగు రోడ్ల కూడలిలో వుంటాడు. అతను ప్రతిక్షణం పట్లా అప్రమత్తంగా వుండాలి. ఏదయినా జరగచ్చు. జరగక పోవచ్చు. వీలు కావచ్చు. కాకపోవచ్చు. సత్వాన్వేషణ అన్నది ఒక నిర్ణయం. అంతిమ శిఖరాన్ని అందుకునే నిర్ణయం.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 08 - 8. జీవితం యొక్క . . . / DAILY WISDOM - 08 - 8. The Great Root . . .


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 08 / DAILY WISDOM - 08 🌹

🍀 📖 సంపూర్ణమైన సాక్షాత్కారం నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 8. జీవితం యొక్క ఉన్నతమైన మూలం 🌻


ఏ సత్యాన్ని తెలుసుకోవడం ద్వారా ప్రతిదీ తెలుస్తుందో ఆ సత్యం ఉపనిషత్తులలో విచారణ మరియు అన్వేషణ యొక్క అంశం. దార్శనికులు ఉనికి యొక్క లోతుల్లో మునిగి, అనంతమైన జీవశక్తి యొక్క స్వభావాన్ని రుచి చూశారు. వారు విశ్వం యొక్క మూలంలోకి ప్రవేశించారు. ఆ మూలం యొక్క అంతర్గత పనితీరును అర్థం చేసుకోవడం ద్వారా ఆ మూలం యొక్క శాఖల పనితీరును కూడా అర్థం చేసుకోగలిగారు. వేరుకు నీరు పోసినప్పుడు, శాఖలకు సైతం నీరు అందుతుంది.

బంగారం యొక్క గుణం తెలుసుకున్నప్పుడు, అన్ని ఆభరణాల యొక్క గుణం కూడా తెలియ బడుతుంది; అలాగే సత్యాన్ని గ్రహించినప్పుడు, ప్రతిదీ గ్రహించ బడుతుంది; ఎందుకంటే, సత్యం ఒక్కటే. ఉపనిషత్తుల నుండి తత్వశాస్త్రం యొక్క ఏ వ్యవస్థ ఉద్భవించినప్పటికీ, సత్యం ఏమిటంటే అన్ని వ్యవస్థలు అవిభాజ్యమైన, విషయ వస్తువులకు అతీతమైన, ఉన్నతమైన వాస్తవాన్ని ప్రతిపాదిస్తాయి.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 8 🌹

🍀 📖 The Realisation of the Absolute 🍀

📝 Swami Krishnananda, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 8. The Great Root of Life 🌻


The Truth, “knowing which everything becomes known” is the subject of enquiry and the object of quest in the Upanishads. The Seers dived into the very depth of Existence and tasted the nature of the Limitless Life. They entered into the Root of the universe and the branches could easily realise their inner being through an investigation into the essential workings of the Great Root of Life. When the root is watered, the branches are automatically watered.

When gold is known, all the ornaments also are known; when Truth is realised, everything is realised; for, Truth is One. Whatever system of philosophy may be derived from the Upanishads, the obvious truth goes without saying that they propound a theory that holds Reality to be indivisible, objectless and transcendent.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 657 / Sri Siva Maha Purana - 657


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 657 / Sri Siva Maha Purana - 657 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః - అధ్యాయము - 17 🌴

🌻. గణేశుడు మరల జీవించుట - 1 🌻


నారదుడిట్లు పలికెను -

ఓ బ్రహ్మా! నీవు మహాజ్ఞానివి. చెప్పుము. ఇంతవరకు వృత్తాంతము నంతనూ వింటిని. ఆ మహాదేవి ఏమి చేసినది? ఈ వృత్తాంతమును యథా తథముగా వినగోరు చున్నాను (1).


బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను -

ఓ మహర్షీ! వినుము. జగదంబ యొక్క చరితమును, తరువాత జరిగిన వృత్తాంతమును నీకు నిశ్చితముగా చెప్పెదను (2). ఆ గణశుడు సంహరింపబడగానే, గణములు మద్దెళ్లను, పటహములను మ్రోగించి గొప్ప ఉత్పవమును చేసిరి (3). శివుడు గణశుని శిరస్సును ఛేదించి దుఃఖమును పొందెను. ఓ మహర్షీ! పార్వతీ దేవి ఆ వార్తను విని మిక్కిలి కోపించెను (4). నేనేమి చేయెదెను? ఎచటకు వెళ్లెదను? అయ్యో! ఆపద వచ్చినది. ఇపుడు నా ఈ మహాదుఃఖము తొలగిపోవు ఉపాయమేది గలదు? (5)

దేవతలు, గణములు అందరు కూడి నా కుమారుని ఈనాడు నాశనము చేసినారు. నేను వారినందరినీ నశింపజేసెదను. లేదా ప్రలయమును కలిగించెను (6). ఇట్లు దుఃఖించినదై సర్వలోకములకు అధీశ్వరియగు ఆమె కోపించి వెనువెంటనే లక్షల సంఖ్యలో శక్తులను నిర్మించెను (7). అట్లు నిర్మించ బడిన ఆ శక్తులు అగ్నిశిఖలవలె మండిపడుతూ జగన్మాత యగు ఆ పార్వతికి నమస్కరించి, 'తల్లీ! ఆదేశించుము' అని పలికెను (8). ఓ మహర్షీ! శంభుని శక్తి, ప్రకృతి, మహామాయ అగు ఆమె ఆ మాటను విని మిక్కిలి కోపించి వారందరితో ఇట్లు బదులిడెను (9).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 657🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER 17 🌴

🌻 The Resuscitation of Gaṇeśa - 1 🌻



Nārada said:—

1. O Brahmā, of great intellect, please narrate. When the entire news was heard what did the great goddess Pārvatī do? I wish to hear all in fact.


Brahmā said:—

2. O foremost among sages, listen. I shall mention the story of the mother of the universe in the manner that it happened afterwards.

3. When Gaṇeśa was killed, the Gaṇas were very jubilant. They played on Mṛdaṅgas and Paṭahas.

4. After cutting off the head of Gaṇeśa even as Śiva became sorry, goddess Pārvatī became furious, O great sage.

5. “O what shall I do? Where shall I go? Alas, great misery has befallen me. How can this misery, this great misery be dispelled now?

6. “My son has been killed by all the gods and the Gaṇas. I shall destroy them all or create a deluge.”

7. Lamenting thus, the great goddess of all the worlds angrily created in a moment hundreds and thousands of Śaktis.

8. Śaktis who were thus created, bowed to Pārvatī, the mother of the universe and blazing brilliantly spoke—“O mother, be pleased to command.”

9. O great sage, on hearing that, Pārvatī, the Śakti of Śiva, the Prakṛti, the great Māyā, spoke to them all in great fury.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹

శ్రీమద్భగవద్గీత - 296: 07వ అధ్., శ్లో 16 / Bhagavad-Gita - 296: Chap. 07, Ver. 16

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 296 / Bhagavad-Gita - 296 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 7 వ అధ్యాయము - జ్ఞానయోగం - 16 🌴

16. చతుర్విధా భజన్తే మాం జనా: సుకృతినోర్జున |
ఆర్తో జిజ్ఞాసురర్థార్థీ జ్ఞానీ చ భరతర్షభ


🌷. తాత్పర్యం :

ఓ భరతవంశ శ్రేష్టుడా! ఆర్తుడు, అర్థార్థి, జిజ్ఞాసువు, పరతత్త్వజ్ఞానము నన్వేషించువాడు అనెడి నాలుగురకముల పుణ్యాత్ములు నాకు భక్తియుక్తసేవ నొనరింతురు.

🌷. భాష్యము :

దుష్కృతులకు భిన్నముగా శాస్త్రములందు తెలుపబడిన నియమములకు కట్టుబడి వర్తించు ఇట్టివారు “సుకృతిన:” అనబడుదురు. అనగా వారు శాస్త్రములందలి సాంఘిక మరియు నైతికనియమములను పాటించుచు దాదాపు శ్రీకృష్ణభగవానుని యెడ భక్తిని కలిగియుందురు. అటువంటి వారిలో ఆర్తులు, అర్థార్థులు, జిజ్ఞాసువులు, పరతత్త్వజ్ఞానము కొరకై అన్వేషించువారు అనెడి నాలుగుతరగతుల వారు గలరు. ఇట్టివారు వివిధ పరిస్థితులలో భక్తియుక్తసేవ నొనర్చుటకు భగవానుని దరిచేరుదురు. తాము చేయు భక్తికి కొంత ప్రతిఫలమును కోరియుండుటచే వాస్తవమునకు వారు శుద్ధభక్తులు కారు. శుద్ధభక్తి యనునది ఆశలకు మరియు భౌతికలాభాపేక్షకు అతీతమైనట్టిది. అటువంటి శుద్ధభక్తిని భక్తిరసామృతసింధువు (1.1.11) ఈ విధముగా నిర్వచించినది.

అన్యాభిలాషితాశూన్యం జ్ఞానకర్మాద్యనావృతం |
అనుకూల్యేన కృష్ణానుశీలనం భక్తిరుత్తమా

“కామ్యకర్మల ద్వారా గాని, తాత్త్వికకల్పనల ద్వారా గాని భౌతికలాభాపేక్ష లేకుండగ అనుకూల్యముగా శ్రీకృష్ణభగవానునికి ప్రతియొక్కరు దివ్యమైన ప్రేమయుక్తసేవ నొనరింపవలసియున్నది. అదియే శుద్ధమైన భక్తియుతసేవ యనబడును.”

ఈ నాలుగుతెగల మనుజులు భక్తియోగమును నిర్వహించుటకై శ్రీకృష్ణభగవానుని దరిచేరినపుడు శుద్ధభక్తుని సాంగత్యములో పరిశుద్ధులై వారును శుద్ధభక్తులు కాగాలరు. కాని దుష్కృతులైన వారి జీవనము స్వార్థపూరితము,క్రమరహితము, ఆధ్యాత్మికగమ్యశూన్యమై యుండుట వలన వారికి భక్తిలో నెలకొనుట అతికష్టము కాగలదు. కాని అదృష్టవశాత్తు ఒకవేళ వారు శుద్ధభక్తుని సాంగత్యమును పొందినచో వారును శుద్ధభక్తులు కాగలరు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 296 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 7 - Jnana Yoga - 16 🌴

16. catur-vidhā bhajante māṁ janāḥ su-kṛtino ’rjuna
ārto jijñāsur arthārthī jñānī ca bharatarṣabha


🌷 Translation :

O best among the Bhāratas, four kinds of pious men begin to render devotional service unto Me – the distressed, the desirer of wealth, the inquisitive, and he who is searching for knowledge of the Absolute.

🌹 Purport :

Unlike the miscreants, these are adherents of the regulative principles of the scriptures, and they are called su-kṛtinaḥ, or those who obey the rules and regulations of scriptures, the moral and social laws, and are, more or less, devoted to the Supreme Lord. Out of these there are four classes of men – those who are sometimes distressed, those who are in need of money, those who are sometimes inquisitive, and those who are sometimes searching after knowledge of the Absolute Truth. These persons come to the Supreme Lord for devotional service under different conditions. These are not pure devotees, because they have some aspiration to fulfill in exchange for devotional service. Pure devotional service is without aspiration and without desire for material profit. The Bhakti-rasāmṛta-sindhu (1.1.11) defines pure devotion thus:

anyābhilāṣitā-śūnyaṁ jñāna-karmādy-anāvṛtam
ānukūlyena kṛṣṇānu- śīlanaṁ bhaktir uttamā

“One should render transcendental loving service to the Supreme Lord Kṛṣṇa favorably and without desire for material profit or gain through fruitive activities or philosophical speculation. That is called pure devotional service.”

When these four kinds of persons come to the Supreme Lord for devotional service and are completely purified by the association of a pure devotee, they also become pure devotees. As far as the miscreants are concerned, for them devotional service is very difficult because their lives are selfish, irregular and without spiritual goals. But even some of them, by chance, when they come in contact with a pure devotee, also become pure devotees.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


13 Dec 2022 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹13, డిసెంబరు, December 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు🌻

🍀. శ్రీ ఆపదుద్ధారక హనుమత్ స్తోత్రం - 5 🍀


9. కారాగృహే ప్రయాణే వా సంగ్రామే శత్రుసంకటే |
జలే స్థలే తథాఽఽకాశే వాహనేషు చతుష్పథే

10. గజసింహ మహావ్యాఘ్ర చోర భీషణ కాననే |
యే స్మరంతి హనూమన్తం తేషాం నాస్తి విపత్ క్వచిత్

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : నాలోని భగవత్సంకల్పం తెలుసుకోడం ఎలా ? ఇందుకు అహంకారాన్ని నాలోంచి నేను తొలగించి వెయ్యాలి. నా యందలి ప్రతి పొర లోంచీ దానిని వేటాడి తరిమి వెయ్యాలి. విశుద్దమైన నా నగ్నాత్మను ఆయన అనంత లీలావిశేషములలో ఓలలాడించాలి. అప్పుడే ఆయన సాక్షాత్కరిస్తారు.🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌ సంవత్సరం, హేమంత ఋతువు,

దక్షిణాయణం, మార్గశిర మాసం

తిథి: కృష్ణ పంచమి 21:22:44

వరకు తదుపరి కృష్ణ షష్టి

నక్షత్రం: ఆశ్లేష 26:33:54 వరకు

తదుపరి మఘ

యోగం: వైధృతి 30:54:01 వరకు

తదుపరి వషకుంభ

కరణం: కౌలవ 08:06:04 వరకు

వర్జ్యం: 13:58:24 - 15:46:12

దుర్ముహూర్తం: 08:50:06 - 09:34:32

రాహు కాలం: 14:56:39 - 16:19:57

గుళిక కాలం: 12:10:02 - 13:33:20

యమ గండం: 09:23:25 - 10:46:44

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:48 - 12:32

అమృత కాలం: 24:45:12 - 26:33:00

మరియు 26:35:42 - 28:22:34

సూర్యోదయం: 06:36:48

సూర్యాస్తమయం: 17:43:15

చంద్రోదయం: 22:06:37

చంద్రాస్తమయం: 10:37:11

సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం

చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం

యోగాలు : ఆనంద యోగం - కార్య సిధ్ధి

26:33:54 వరకు తదుపరి కాలదండ

యోగం - మృత్యు భయం


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹