🍀 20 - DECEMBER - 2022 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 20 - DECEMBER - 2022 TUESDAY ALL MESSAGES మంగళవారం, భౌమ వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹 20 - DECEMBER - 2022 TUESDAY, మంగళవారం భౌమ వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 106 / Kapila Gita - 106 🌹 సృష్టి తత్వము - 62
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 698 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 698 🌹
4) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 145 / Agni Maha Purana - 145 🌹 🌻. వాసుదేవ ప్రతిమా లక్షణము - 4🌻
5) 🌹 ఓషో రోజువారీ ధ్యానములు - 280 / Osho Daily Meditations - 280 🌹 280. సంక్షిప్త అంతర్దృష్టి - GLIMPSES
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 420 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 420 - 1 🌹. 420. 'గాయత్రీ' - 1 'Gayatri' - 1

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹20, డిసెంబరు, December 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు🌻*

*🍀. శ్రీ ఆపదుద్ధారక హనుమత్ స్తోత్రం - 6 🍀*

*11. సర్వవానరముఖ్యానాం ప్రాణభూతాత్మనే నమః |*
*శరణ్యాయ వరేణ్యాయ వాయుపుత్రాయ తే నమః*
*12. ప్రదోషే వా ప్రభాతే వా యే స్మరంత్యంజనాసుతమ్ |*
*అర్థసిద్ధిం జయం కీర్తిం ప్రాప్నువంతి న సంశయః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : పాప ప్రవృత్తి వలన, అధర్మ ప్రవృత్తి వలన చేకూరెడి చెరుపును గుర్తించడం తేలికే. అహంకృతి పూర్వకమైన పుణ్య ప్రవృత్తి, ధర్మ ప్రవృత్తి వలన చేకూరెడి చెరుపును గుర్తించడం కష్టం. దానిని సుశిక్షితమైన నేత్రం మాత్రమే గుర్తించ గలుగుతుంది. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌ సంవత్సరం, హేమంత ఋతువు,
దక్షిణాయణం, మార్గశిర మాసం
తిథి: కృష్ణ ద్వాదశి 24:46:55 వరకు
తదుపరి కృష్ణ త్రయోదశి
నక్షత్రం: స్వాతి 09:55:45 వరకు
తదుపరి విశాఖ
యోగం: సుకర్మ 24:40:27 వరకు
తదుపరి ధృతి
కరణం: కౌలవ 13:39:34 వరకు
వర్జ్యం: 15:12:06 - 16:42:42
దుర్ముహూర్తం: 08:53:46 - 09:38:09
రాహు కాలం: 14:59:52 - 16:23:04
గుళిక కాలం: 12:13:27 - 13:36:40
యమ గండం: 09:27:03 - 10:50:15
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:51 - 12:35
అమృత కాలం: 01:20:34 - 02:54:06
మరియు 24:15:42 - 25:46:18
సూర్యోదయం: 06:40:39
సూర్యాస్తమయం: 17:46:17
చంద్రోదయం: 03:13:31
చంద్రాస్తమయం: 14:55:14
సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు
చంద్ర సంచార రాశి: తుల
యోగాలు: ధ్వజ యోగం - కార్య సిధ్ధి
09:55:45 వరకు తదుపరి శ్రీవత్స యోగం
- ధన లాభం , సర్వ సౌఖ్యం 

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. కపిల గీత - 106 / Kapila Gita - 106🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 2. సృష్టి తత్వము - ప్రాథమిక సూత్రాలు - 62 🌴*

*62. ఏతే హ్యభ్యుత్థితా దేవా నైవాస్యోత్థాపనేఽశకన్|*
*పునరావివిశుః ఖాని తముత్థాపయితుం క్రమాత్॥*

*ఈ క్షేత్రజ్ఞుడే గాక, దేవతలందరు ఉత్పన్నులైనను, ఆ విరాట్ పురుషుని మేల్కొలుపుటకు అశక్తులైరి. ఆయనను మేల్కొలుపుటకై తమ తమ ఉత్పత్తి, స్థానముల యందు ప్రవేశించిరి.*

*ఇంతమంది అధిష్ఠాన దేవతలూ ఇంద్రియములూ వాటి కర్మలూ ఉన్నా, ఇవన్నీ నివృత్తి కర్మలో ఉన్న జీవుడిని ప్రవర్తింప చేయలేక పోయాయి. దాని కోసమై మళ్ళీ ఇంద్రియాధిష్ఠాన దేవతలు విరాట్‌ పురుషునిలోకి ప్రవేశించి దానిని కదిలించడానికి ప్రయత్నించాయి.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 106 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 2. Fundamental Principles of Material Nature - 62 🌴*

*62. ete hy abhyutthitā devā naivāsyotthāpane 'śakan*
*punar āviviśuḥ khāni tam utthāpayituṁ kramāt*

*When the demigods and presiding deities of the various senses were thus manifested, they wanted to wake their origin of appearance. But upon failing to do so, they reentered the body of the virāṭ-puruṣa one after another in order to wake Him.*

*In order to wake the sleeping Deity-controller within, one has to rechannel the sense activities from concentration on the outside to concentration inside. In the following verses, the sense activities which are required to wake the virāṭ-puruṣa will be explained very nicely.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 698 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 698🌹*

*🌻698. హవిః, हविः, Haviḥ🌻*

*ఓం హవిషే నమః | ॐ हविषे नमः | OM Haviṣe namaḥ*

*బ్రహ్మార్పణం బ్రహ్మహవిరితి గీతోక్తితో హవిః*

*శ్రీమద్భగవద్గీతలో కల భగవద్వచనముచే యజ్ఞాదుల యందు అర్పింపబడు హవిస్సు కూడా భగవద్రూపమే గనుక ఆ దేవదేవుడు హవిః.*

:: శ్రీమద్భగవద్గీత జ్ఞాన యోగము ::
బ్రహ్మార్పణం బ్రహ్మహవిర్బ్రహ్మాగ్నౌ బ్రహ్మణా హుతమ్ ।
బ్రహ్మైవ తేన గన్తవ్యం బ్రహ్మకర్మసమాధినా ॥ 24 ॥

*యజ్ఞము నందలి హోమ సాధనములు, హోమ ద్రవ్యములు, హోమాగ్ని, హోమము చేయువాడు, చేయబడు హోమము - అన్నియును బ్రహ్మ స్వరూపములే యనెడి ఏకాగ్ర భావముతో ఆ యజ్ఞాది కర్మలను చేయు మనుజుడు బ్రహ్మమునే పొందగలడు.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 698🌹*

*🌻698.Haviḥ🌻*

*OM Haviṣe namaḥ*

ब्रह्मार्पणं ब्रह्महविरिति गीतोक्तितो हविः 

*Brahmārpaṇaṃ brahmahaviriti gītoktito haviḥ*

*By the Lord's word in Śrīmad Bhagavad Gīta, Brahman is the offer and also the offering.*

:: श्रीमद्भगवद्गीत ज्ञान योगमु ::
ब्रह्मार्पणं ब्रह्महविर्ब्रह्माग्नौ ब्रह्मणा हुतम् ।
ब्रह्मैव तेन गन्तव्यं ब्रह्मकर्मसमाधिना ॥ २४ ॥

Śrīmad Bhagavad Gīta - Chapter 4
Brahmārpaṇaṃ brahmahavirbrahmāgnau brahmaṇā hutam,
Brahmaiva tena gantavyaṃ brahmakarmasamādhinā. 24.

The ladle is Brahman, the oblation is Brahman, the offering is poured by Brahman in the sacrificial fire of Brahman. Brahman alone is to be reached by him who has concentration on Brahman as the objective.

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
मनोजवस्तीर्थकरो वसुरेता वसुप्रदः ।
वसुप्रदो वासुदेवो वसुर्वसुमना हविः ॥ ७४ ॥
మనోజవస్తీర్థకరో వసురేతా వసుప్రదః ।
వసుప్రదో వాసుదేవో వసుర్వసుమనా హవిః ॥ 74 ॥
Manojavastīrthakaro vasuretā vasupradaḥ,
Vasuprado vāsudevo vasurvasumanā haviḥ ॥ 74 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 145 / Agni Maha Purana - 145 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 44*

*🌻. వాసుదేవ ప్రతిమా లక్షణము - 4🌻*

*కేశవాది మూర్తుల శిరస్సు మొత్తము తిరుగుడు ఇరువదియారు లేదా ముప్పది అంగుళము లుండవలెను. క్రింద కంఠము పది అంగుళములు, దాని తిరుగుడు ముప్పది అంగుళము, క్రిందినుండి పైకి కంఠ విస్తారము ఎనిమిది అంగుళములు, కంఠమునకును. వక్షస్థలమునకును మధ్యనున్న అవకాశము కంఠముకంటె మూడు రెట్లు విస్తారముతో ఉండవలెను. స్కంభములు ఎనిమిదేసి అంగుళములు, అంసములు మూడేసి అంగుళములు ఉంచవలెను. బాహువులు మోచేయివరకు పదునాలుగేసి అంగుళములు, ప్రబాహువులు (మోచేతి క్రింద) పదునారేసి అంగుళములు, బాహువులు వెడల్పు ఆ రంగుళములు. ప్రబాహువుల వెడల్పు కూడ దానితో సమానముగా ఉండవలెను.*

*బాహుదండము తిరుగుడు పై నుండి తొమ్మిది కలలు లేదా పదునేడు ఆంగుళము లుండవలెను. బాహు మధ్యమున కూర్పురము (మోచేయి) ఉండును. కూర్పరము తిరిగుడు పదునాలుగు అంగుళములు, ప్రబాహుమధ్యమున దాని విస్తారము పదునారు అంగుళములు, చేతి అగ్ర భాగము విస్తారము పండ్రెండు అంగుళములు, దాని మధ్య అరచేతి విస్తారము అరంగుళములు ఉండవలెను.*  

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 145 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 44*
*🌻Characteristics of the image of Vāsudeva - 4 🌻*

24. The measurement around the heads of the images of Keśava and other gods should be thirty-six (aṅgulas). The headmeasure of all those (images) which are short-necked (should be) ten (aṅgulas).

25. The inter-space between the neck and the chest should be three times the length of the neck and should be thrice as much broad plus eight aṅgulas.

26. The shoulders (should) be made (to measure) eight aṅgulas and the two beautiful shoulder regions (should be) three times those. The arms should measure seven times (the length of) the eyes. The fore arms (should be) sixteen aṅgulas.

27. The arms should be three kalās[1] in breadth and the forearms should also be equal to that. The upper arm should have a circumference of nine kalās.

28. It should be seventeen aṅgulas at the middle and sixteen aṅgulas above the elbow-joint. O Brahman! the circumference of elbow should be three times that.

29. The circumference of the middle of the forearm is said to be sixteen aṅgulas. The circumference of the fore-part of the arm is said to be twelve aṅgulas.

30. The palm of the hand is said to be six aṅgulas in breadth. The length should be seven aṅgulas. The middle (finger) should be five aṅgulas (long).

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 280 / Osho Daily Meditations - 280 🌹*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 280. సంక్షిప్త అంతర్దృష్టి 🍀*

*🕉. సాక్షాత్కారం చాలా అకస్మాత్తుగా జరిగితే పిచ్చిగా మారవచ్చు. కనుక ఇది ఎల్లప్పుడూ సంక్షిప్త అంతర్దృష్టులతో మొదలవుతుంది. అది అలాగే మంచిది; అకస్మాత్తుగా తెరుచుకునే ఆకాశం చాలా ఎక్కువగా ఉంటే, భరించ లేరు. 🕉*

*కొన్నిసార్లు మీరు చాలా అకస్మాత్తుగా కొంత ఎక్కువ సృహలోకి వెళ్ళేంత పరిస్థతి ఎదురుకావచ్చు. కానీ ఇది ప్రమాదకరమైనది. ఎందుకంటే ఇది మీకు చాలా ఎక్కువ అయితే మీరు దానిని సవ్యంగా గ్రహించ లేరు. ఎప్పడూ వచ్చిన ఉన్నత సృహని ఎలా జీర్ణించుకుంటారు అనేది ముఖ్యం. అది కేవలం ఒక అనుభవం కాదు మీ స్వయం యొక్క అవగాహన. అనుభవమైతే అది వచ్చి పోతుంది; అది ఒక సంగ్రహావలోకనంగానే మిగిలిపోతుంది. ఏ అనుభవమూ శాశ్వతంగా ఉండదు - మీ స్వయం మాత్రమే శాశ్వతంగా ఉంటుంది. అంతర్గత విషయాల గురించి మరీ అత్యాశతో ఉండకండి. అత్యాశ బాహ్య విషయాలలో ఎంత చెడ్డదో, అంతర్గత విషయాలలో కూడా అంతే చెడ్డది.*

*మీరు డబ్బు మరియు అధికారం మరియు ప్రతిష్ట కోసం అత్యాశతో ఉన్నప్పుడు ఇది చాలా ప్రమాదకరం కాదు. ఎందుకంటే ఆ విషయాలు వ్యర్థమైనవి. మీరు అత్యాశతో ఉన్నారా లేదా అనే దానితో పెద్దగా తేడా లేదు. కానీ లోపల ఉన్న దురాశ, మీరు లోపలి మార్గంలో వెళ్ళినప్పుడు, చాలా ప్రమాదకరమైనది కావచ్చు. చాలా మందికి దాదాపు పిచ్చి పట్టింది. ఇది వారి కళ్లకు చాలా మిరుమిట్లు గొలిపేలా ఉంటుంది మరియు వారు అంధులుగా మారవచ్చు. రావడం, వెళ్లడం ఎప్పుడూ మంచిది. ఇది స్థిరమైన లయగా ఉండనివ్వండి, తద్వారా మీరు ప్రపంచానికి దూరంగా ఉండరు మరియు ప్రపంచంలో ఎన్నడూ ఉండరు. దాని ద్వారా మీరు దానిని అధిగమిస్తున్నారని మీరు గ్రహిస్తారు. ఈ ప్రక్రియ చాలా క్రమానుగతంగా జరగాలి. ఒక పువ్వు క్రమక్రమంగా తెరుచు కుంటున్నప్పుడు నిజంగా ఎప్పుడు ప్రారంభమైందో మీరు గ్రహించలేరు. ఆంతరిక సృహ కూడా అంత సహజంగా అది జరగాలి.*
 
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


*🌹 Osho Daily Meditations - 280 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 280. GLIMPSES 🍀*

*🕉. It always starts with glimpses, and it is good that it does; a sudden opening if the sky will be too much, unbearable. One can go mad if a realization happens too suddenly. 🕉*

*Sometimes you can be foolish enough to go into some realization too suddenly, which can be dangerous, because it will be too much for you; you will not be able to absorb it. The question is not of realization itself, but how to digest it by and by, so that it is not an experience but becomes your being. If it is an experience it will come and go; it will remain a glimpse. No experience can remain permanent--only your being can be permanent. And don't be greedy about inner matters. It is bad even in outward matters, and very bad in inward matters.*

*It is not so dangerous when you are greedy about money and power and prestige. Because those things are just futile, and whether you are greedy or not does not make much difference. But greed inside, when you move on the inward path, can be very dangerous. Many people have gone almost mad. It can be too dazzling to their eyes, and they can go blind. It is always good to come and go. Let it be a constant rhythm so that you are never out-of the world and never in the world. By and by you will realize that you transcend it. This process has to be so gradual--just as a flower opens so gradually that you cannot see when the opening really happened.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 420 - 1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 420 - 1 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 90. చిచ్ఛక్తి, శ్చేతనారూపా, జడశక్తి, ర్జడాత్మికా ।*
*గాయత్రీ, వ్యాహృతి, స్సంధ్యా, ద్విజబృంద నిషేవితా ॥ 90 ॥ 🍀*

*🌻 420. 'గాయత్రీ' - 1🌻* 

*గానము చేయువారిని రక్షించునది శ్రీమాత అని అర్థము. సమస్త లోకములకు ఆధారమైన వెలుగును గానము చేయుట అనాదిగ నున్న ఆచారము. ఆ వెలుగే ఛందోబద్ధముగ అష్ట ప్రకృతులను నిర్వర్తించును. కావున గాయత్రి ఛందస్సు అని కూడ పిలువబడు చున్నది. ఎనిమిది అక్షరముల ఛందస్సుతో భూ భువః, సువర్లోకములను ఆవరించి యున్నది. 3 x 8 = 24 అక్షరములతో కూడి యున్నది. సంవత్సర రూపమై పండ్రెండు పూర్ణిమలు, పండ్రెండు అమావాస్యలుగ కాలమై వర్తించుచున్నది. *

*ఒక్కొక్క పాదమున ఎనిమిది అక్షరములతో సంవత్సరమందలి మూడు పాదములను దర్శింప వచ్చును. నాలుగు మాసములు ఒక పాదము. అందు నాలుగు అమావాస్యలు, నాలుగు పౌర్ణిమలు యుండును. అట్టివి మూడు పాదములతో సంవత్సర చక్రమగును. ఇట్టి కాలవిభజన నుండి 12 మాసముల యందు వెలువడుచున్న సూర్య చంద్రాత్మకమైన వెలుగును అవగాహనతో కూడి ఆరాధించు విధానమును ఋషులు అందించినారు.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 420 - 1 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️. Acharya Ravi Sarma 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 90. Chichakti shchetanarupa jadashakti jadatmika*
*Gayatri vyahruti sandhya dvijabrunda nishemita ॥ 90 ॥🌻*

*🌻 420. 'Gayatri' - 1🌻*

*It means it is Srimata who protects the chanters. Chanting the light that is the basis of all worlds is an ancient practice. That light regulates the eight aspects of nature harmoniously. Hence Gayatri is also known as harmony. Bhu Bhuvah and Suvarlokam are encompassed by the rhyme of eight letters. It consists of 3 x 8 = 24 letters. It manifests as time in the form of an year as twelve full moons and twelve new moons.*

*With eight letters in each pada, three padas of the year can be seen. Four months is one pada. There will be four new moons and four full moons in it. Three such padas make an year. Sages, with understanding, have provided a method of worshiping the solar and lunar light that emerges in 12 months from this time division.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://www.kooapp.com/profile/Prasad_Bharadwaj

శివ సూత్రములు - 12 - 4. జ్ఞానాధిష్ఠానం మాతృక - 3 / Siva Sutras - 12 - 4. Jñānādhiṣṭhānaṁ mātṛkā - 3



🌹. శివ సూత్రములు - 12 / Siva Sutras - 12 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

1- శాంభవోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻4. జ్ఞానాధిష్ఠానం మాతృక - 3 🌻

🌴. తల్లి నుండి జ్ఞానానికి ఆధారం అక్షరాలు.🌴


మాతృకగా, ఆమె వాచకం మరియు వాక్యం రెండింటినీ నియంత్రిస్తుంది. వాచకం అక్షరాలను సూచిస్తుంది మరియు వాక్కు అనేది వాచకం ద్వారా సూచించబడిన వస్తువులను సూచిస్తుంది. అక్షర సమూహం వాచకం. ఆ అమరిక యొక్క అర్థం వాక్కు. వాక్యానికి మూలం వాచకం. అమ్మ శబ్దాన్ని ఉద్భవింపజేసింది, లేదా శబ్దానికి కారణం అవుతుంది కాబట్టి, ఆమెను శబ్ద బ్రహ్మం అంటారు. ఆమె వర్ణమాలలకు మూలం మరియు వాటి ధ్వని (ఉచ్చారణ) ద్వారా వస్తువులు తెలుసుకుంటారు. అందుకే శక్తి విశ్వం యొక్క సృష్టికర్తగా పిలువబడుతుంది.

వస్తుమయ ప్రపంచాన్ని సృష్టిస్తున్నప్పుడు, ఆమె భ్రాంతికరమైన మాయా ప్రపంచాన్ని కూడా సృష్టించింది. ఈ మాయ వలన ఆమెను పూర్తిగా అర్థం చేసుకోలేరు. ఇది సూత్రం 2లో చర్చించి నట్లుగా అజ్ఞానానికి దారి తీస్తుంది. ఈ సహజమైన అజ్ఞానం కారణంగా, ఏకత్వ భావనను కోల్పోయి వస్తువుల మధ్య భేదం తద్వారా వాటి మధ్య వ్యత్యాసాన్ని సృష్టించుకుంటారు. బ్రహ్మం సర్వవ్యాపి అయినప్పుడు, ఈ విశ్వంలో ఉన్న వస్తువులన్నీ కేవలం అతని ప్రతిబింబాలు మాత్రమే. కానీ అజ్ఞానం కారణంగా, వివిధ పేర్లతో వివిధ ఆకారాలు మరియు రూపాలను గమనిస్తాడు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Siva Sutras - 12 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 1 - Sāmbhavopāya

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻4. Jñānādhiṣṭhānaṁ mātṛkā - 3 🌻

🌴. The basis of knowledge from Mother is alphabets.🌴


As Mātṛkā, She controls both vācakā and vācyā. Vācakā refers to the letters and vācyā refers to the objects referred by vācakā. For example ‘a door’ comprising of alphabets to form the world table, is vācakā and the same table as an object is known as vācyā. The cause of vācyā is vācakā. Since She originates sound, or becomes the cause of the sound, She is called Śabda Brahman. She is the source of alphabets and their sound (pronounciation) through which objects are known. Hence Śaktī is called as the Creator of the universe.

While creating the objective world, She also created illusionary world (māyā), causing deception making Her unaffordable to be comprehend fully. This leads to ignorance as discussed in sūtrā 2. Because of this innate ignorance, one develops the ability of differentiation to draw comparisons. When the Brahman is omnipresent, all the objects that exist in this universe are merely His reflections. But due to the inborn ignorance, one notices different shapes and forms by different names.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 275


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 275 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. మన అస్తిత్వం సమస్త ఆకాశాన్ని కోరుతుంది. లేని పక్షంలో ప్రతిదీ నిశ్చేతనంగా నిలబడిపోతుంది. మనిషి ఎటువంటి హద్దులకు సంతృప్తి పడకూడదు. ఎప్పుడు ఎటువంటి హద్దు ఎదురయినా దాన్ని దాటి వెళ్ళాలి. 🍀


పరిమితుల్లో వుండడం అంటేే చీకటిలో వుండడమే. అమర్యాదకరమే. కారణం మన అస్తిత్వం సమస్త ఆకాశాన్ని కోరుతుంది. అప్పుడే అది నాట్యం చేస్తుంది. పాట పాడుతుంది. లేని పక్షంలో ప్రతిదీ నిశ్చేతనంగా నిలబడిపోతుంది. అప్పుడు విహరించడానికి ఆకాశముండదు. కదలడానికి స్థలముండదు. అప్పుడు మనిషి హద్దుల్లో వుండాలి.

శరీర హద్దులో, మనసు హద్దులో, ఉద్వేగాల హద్దులో ఆగాలి. ఇవి హద్దులకున్న పరిమితులు. ఈ హద్దుల్ని రూపాంతరం చెందించాలి. మనిషి ఎటువంటి హద్దులకు సంతృప్తి పడకూడదు. ఎప్పుడు ఎటువంటి హద్దు ఎదురయినా దాన్ని దాటి వెళ్ళాలి. అన్నిట్నీ మార్చాలి. నువ్వు శాశ్వతత్వాన్ని సమీపించినపుడు నువ్వు అస్తిత్వాన్ని సమీపిస్తావు. ఇంటికి చేరుతావు.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 10 - 10. విముక్తి పొందిన . . . / DAILY WISDOM - 10 - 10. The Liberated One . . .



🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 10 / DAILY WISDOM - 10 🌹

🍀 📖 సంపూర్ణమైన సాక్షాత్కారం నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 10. విముక్తి పొందిన వ్యక్తికి విశ్వంతో సంబంధం లేదు 🌻


సంపూర్ణత్వంలో బాహ్యానికి అంతరానికి అంతర్గత సంబంధం లేనట్లైతే, విముక్తి పొందిన వ్యక్తి కూడా విశ్వంతో అలాంటి సంబంధాన్ని కలిగి ఉండడు, ఎందుకంటే వ్యక్తి మరియు విశ్వం యొక్క భేదం సంపూర్ణత్వంలో చెరిపివేయబడుతుంది. అలాగే, 'విముక్తి అంటే సంపూర్ణత్వం యొక్క అనుభవం' అని మరియు 'విముక్తి పొందిన ఆత్మ ఇతరులను విమోచించే పనిపై శ్రద్ధ వహిస్తుంది అని, విముక్తి పొందిన తర్వాత కూడా తన వ్యక్తిత్వాన్ని నిలుపుకుంటుంది' అని చెప్పడం అశాస్త్రీయం.

సాపేక్ష కార్యాచరణ మరియు సంపూర్ణత్వం రెండూ ఒకే సిద్ధాంతంలో భాగం కాలేవు. ఈ రెండూ ఒకేసారి ఉంటాయని వాదిస్తే, ఆ సిద్ధాంతంలో శాస్త్రీయత లోపిస్తుంది. సంపూర్ణత్వానికి రెండవది ఏమీ లేదు, అందువల్ల అక్కడ కోరిక మరియు చర్య లేదు. సంపూర్ణత్వం కంటే తక్కువగా ఉన్న ఏదైనా ముక్త స్థితిగా పరిగణించబడదు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 DAILY WISDOM - 10 🌹

🍀 📖 The Realisation of the Absolute 🍀

📝 Swami Krishnananda

📚. Prasad Bharadwaj

🌻 10. The Liberated One has No Relatin to the Universe 🌻


If the Absolute does not have any external or internal relation to itself, the liberated one cannot have any such relation to the universe, because the distinction of the individual and the universe is negated in the Absolute. It is illogical to say, at the same time, that “liberation means Absolute-Experience” and that “the liberated soul is concerned with the work of redeeming others, and even on getting liberated, retains its individuality.”

Relative activity and Absolute Being are not consistent with each other. If it is argued that both these are compatible, it is done at the expense of consistency. The Absolute has nothing second to it, and hence no desire and no action. Anything that falls short of the Absolute cannot be regarded as the state of Liberation.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ శివ మహా పురాణము - 659 / Sri Siva Maha Purana - 659

🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 659 / Sri Siva Maha Purana - 659 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః - అధ్యాయము - 17 🌴

🌻. గణేశుడు మరల జీవించుట - 3 🌻


ఇపుడు గిరిజా దేవి ప్రసన్నురాలైనచో మనకు స్వస్థత చేకూరును. లేనిచో కోటి ప్రయత్నములను చేసిననూ ప్రయోజనము లేదు (20). శివుడు కూడా లోకపు పోకడను అనుసరించి దుఃఖితుడాయెను. అనేక లీలలను నెరపుటలో పండితుడగు శివుడు ఆ సమయములో అందరినీ మోహింపజేసెను (21). దేవతలందరి నడుము విరిగెను. క్రోధముతో మండిపడుతున్న పార్వతి యెదుట నిలబడుటకు వారెవ్వరూ సాహసించలేదు (22). ఓ మునీ! తనవాడు గాని, పరాయి వాడు గాని, దేవత గాని, రాక్షసుడు గాని, గణములు గాని, దిక్‌ పాలకుడు గాని, యక్షుడు గాని, కిన్నరుడు గాని, మహర్షి గాని, (23), విష్ణువు గాని, బ్రహ్మ గాని, శంకర ప్రభుడు గాని ఒక్కడైననూ గిరిజా దేవి యెదుట పిలబడుటకు సమర్ధుడు కాలేకపోయెను (24).

మండిపడుతూ సర్వమును కాల్చివేసే ఆ తేజస్సును చూచి వారందరు మిక్కిలి భీతిల్లి బహుదూరములో నిలబడిరి (25). ఓ నారదమునీ! ఇంతలో దివ్యమగు దర్శనము గల నీవు దేవతలకు, గణములకు సుఖమును కలిగించుట కొరకై అచటకు వచ్చితివి (26). బ్రహ్మనగు నాకు, శివునకు, విష్ణువునకు ప్రణమిల్లి దగ్గరకు వచ్చి నీవు అందరినీ కలిసి కర్తవ్యమును గూర్చి విచారించితివి(27). దేవతలందరు మహాత్ముడవగు నిన్ను సంప్రదించిరి. వారు నిన్ను ' ఈదుఃఖము శాంతిచు విధమెయ్యది?' అని ఏకకంఠముతో ప్రశ్నంచిరి(28).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 659🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER 17 🌴

🌻 The Resuscitation of Gaṇeśa - 3 🌻


20. “Only when the goddess Pārvatī is pleased can there be a relief; not otherwise, even with our maximum efforts.

21. Even Śiva who is an expert in different sports and is deluding us all, seems distressed like an ordinary man.

22. When the hips of all the gods are broken and Pārvatī is fiery in rage, none of them dare stand before her.

23-24. Whether a person belonging to her or to others, whether a god, a demon, a Gaṇa, a guardian of the quarters, a Yakṣa, a Kinnara, a Sage, Brahmā, Viṣṇu or even lord Śiva himself, none could stand before Śiva.

25. On seeing her dazzling brilliance, burning all round, all of them were frightened and they stayed far away.

26. In the meantime, O sage Nārada, you of divine vision came there for the happiness of the gods and Gaṇas.

27. After bowing to me, Brahmā, Viṣṇu and Śiva and discussing jointly, he said—“Let us think and act together.”

28. The gods then discussed with you of noble soul “How could our misery be quelled.” They then said.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹

శ్రీమద్భగవద్గీత - 298: 07వ అధ్., శ్లో 18 / Bhagavad-Gita - 298: Chap. 07, Ver. 18

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 298 / Bhagavad-Gita - 298 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 7 వ అధ్యాయము - జ్ఞానయోగం - 18 🌴

18. ఉదారా: సర్వ ఏవైతే జ్ఞానీ త్వాత్మైవ మే మతమ్ |
ఆస్థిత: స హి యుక్తాత్మా మామేవానుత్తమాం గతిమ్

🌷. తాత్పర్యం :

ఈ భక్తులందరును నిస్సంశయముగా ఉదాత్తులే యైనను వీరిలో నా జ్ఞానమునందు స్థితుడైనవానిని నన్నుగానే నేను భావింతును. నా దివ్యమైన సేవ యందు నియుక్తుడై నందున అతడు అత్యుత్తమ మరియు పరమగతియైన నన్ను తప్పక పొందగలడు.

🌷. భాష్యము :

జ్ఞానమునందు పూర్ణత్వము లేని భక్తులు శ్రీకృష్ణభగవానునకు ప్రియులు కాజాలరని ఎన్నడును భావింపరాదు. భక్తులందరును ఉదాత్తులేయని భగవానుడు పలుకుచున్నాడు. ఏ ప్రయోజనము కొరకైనను భగవానుని దరిచేరువారలు మాహాత్ములని పిలువబడుటయే అందులకు కారణము. తామొనరించు భక్తికి ప్రతిఫలముగా ఏదేని లాభమును కోరు భక్తులను సైతము భగవానుడు ఆమోదించును. వారి భక్తి యందు ప్రేమభావ వినిమయము ఉండుటయే అందులకు కారణము. ఆ ప్రేమలోనే వారు భగవానుని కొంత విషయలాభమును గోరి, అది ప్రాప్తించిన పిమ్మట తృప్తి చెంది మరింతగా భక్తిలో పురోగతి నొందుదురు.

కాని జ్ఞానపూర్ణుడైన భక్తుడు కేవలము భక్తి, ప్రేమలతో శ్రీకృష్ణభగవానుని సేవించుటయే ఏకైక ప్రయోజనముగా భావించి యున్నందున ఆ భగవానునికి అత్యంత ప్రియుడగును. అట్టివాడు భగవానుని తలచకుండా లేదా అతనిని సేవించకుండా క్షణకాలమును జీవింపలేడు. అదే విధముగా భగవానుడు సైతము అట్టి భక్తుని యెడ మిగుల ప్రియుడై యుండి అతని నుండి దూరుడు కాకుండును.

శ్రీమద్భాగవతము (9.4.68) నందు భగవానుడు ఇట్లు పలికెను.

సాధవో హృదయం మహ్యం సాధూనాం హృదయం త్వహమ్ |

మదన్యత్ తే న జానన్తి నాహం తేభ్యో మనాగపి


“భక్తులు సదా నా హృదయమునందు నిలిచియుందురు మరియు నేనును సదా భక్తుల హృదయమునందు వసింతును. వారు నన్ను తప్ప అన్యమును ఎరుగరు మరియు నేనును వారిని ఎన్నడును మరువను. నాకు, వారికి నడుమ ఒక సన్నిహిత సంబంధము కలదు. అట్టి జ్ఞానపూర్ణులైన శుద్ధభక్తులు ఆధ్యాత్మికతకు ఎన్నడును దూరము కానందునే నాకు అత్యంత ప్రియులై యున్నారు.”

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 298 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 7 - Jnana Yoga - 18 🌴

18. udārāḥ sarva evaite jñānī tv ātmaiva me matam
āsthitaḥ sa hi yuktātmā mām evānuttamāṁ gatim

🌷 Translation :

All these devotees are undoubtedly magnanimous souls, but he who is situated in knowledge of Me I consider to be just like My own self. Being engaged in My transcendental service, he is sure to attain Me, the highest and most perfect goal.

🌹 Purport :

It is not that devotees who are less complete in knowledge are not dear to the Lord. The Lord says that all are magnanimous because anyone who comes to the Lord for any purpose is called a mahātmā, or great soul. The devotees who want some benefit out of devotional service are accepted by the Lord because there is an exchange of affection. Out of affection they ask the Lord for some material benefit, and when they get it they become so satisfied that they also advance in devotional service. But the devotee in full knowledge is considered to be very dear to the Lord because his only purpose is to serve the Supreme Lord with love and devotion. Such a devotee cannot live a second without contacting or serving the Supreme Lord. Similarly, the Supreme Lord is very fond of His devotee and cannot be separated from him.


In the Śrīmad-Bhāgavatam (9.4.68), the Lord says:

sādhavo hṛdayaṁ mahyaṁ
sādhūnāṁ hṛdayaṁ tv aham
mad-anyat te na jānanti
nāhaṁ tebhyo manāg api

“The devotees are always in My heart, and I am always in the hearts of the devotees. The devotee does not know anything beyond Me, and I also cannot forget the devotee. There is a very intimate relationship between Me and the pure devotees. Pure devotees in full knowledge are never out of spiritual touch, and therefore they are very much dear to Me.”

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


19 Dec 2022 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹19, డిసెంబరు, December 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ సోమవారం, Monday, ఇందు వాసరే

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : సఫల ఏకాదశి, Saphala Ekadashi 🌻

🍀. శ్రీ శివ సహస్రనామ స్తోత్రం - 12 🍀

21. ఘోరో మహాతపాః పాశో నిత్యో గిరిరుహో నభః |
సహస్రహస్తో విజయో వ్యవసాయో హ్యతంద్రితః

22. అధర్షణో ధర్షణాత్మా యజ్ఞహా కామనాశకః |
దక్షయాగాపహారీ చ సుసహో మధ్యమస్తథా

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : సర్వార్పణ బుద్ధి - ఏవో కొన్ని భౌతిక వస్తువులను లేక ఏవో కొన్ని కోరికలను వదలుకొనడం ఇవే బలి సమర్పణమని భావించబోకు. ప్రతి ఆలోచనా, ప్రతి కర్మ, ప్రతి భోగానుభవం - అంతా నీలోని భగవంతునికి సమర్పణ చెయ్యి. భగవంతునిలోనే నీ పద సంచారం జరగనీ. నీ నిద్ర, నీ మెలకువ కూడ నివేదన చెయ్యి. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌ సంవత్సరం, హేమంత ఋతువు,

దక్షిణాయణం, మార్గశిర మాసం

తిథి: కృష్ణ ఏకాదశి 26:33:04 వరకు

తదుపరి కృష్ణ ద్వాదశి

నక్షత్రం: చిత్ర 10:31:23 వరకు

తదుపరి స్వాతి

యోగం: అతిగంధ్ 27:21:36 వరకు

తదుపరి సుకర్మ

కరణం: బవ 15:02:42 వరకు

వర్జ్యం: 15:58:36 - 17:32:12

దుర్ముహూర్తం: 12:35:08 - 13:19:31

మరియు 14:48:17 - 15:32:39

రాహు కాలం: 08:03:19 - 09:26:32

గుళిక కాలం: 13:36:10 - 14:59:22

యమ గండం: 10:49:44 - 12:12:57

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:50 - 12:34

అమృత కాలం: 04:04:04 - 05:40:48

మరియు 25:20:12 - 26:53:48

సూర్యోదయం: 06:40:07

సూర్యాస్తమయం: 17:45:47

చంద్రోదయం: 02:17:25

చంద్రాస్తమయం: 14:12:58

సూర్య సంచార రాశి: ధనుస్సు

చంద్ర సంచార రాశి: తుల

యోగాలు: ముద్గర యోగం - కలహం

10:31:23 వరకు తదుపరి ఛత్ర

యోగం - స్త్రీ లాభం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹