శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 50 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 50


🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 50 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 50 🌹

🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻

📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ


🍀 50. నిస్తులా, నీలచికురా, నిరపాయా, నిరత్యయా ।
దుర్లభా, దుర్గమా, దుర్గా, దుఃఖహంత్రీ, సుఖప్రదా ॥ 50 ॥ 🍀


🍀 184. నిస్తులా -
సాటి లేనిది.

🍀 185. నీలచికురా -
చిక్కని, చక్కని, నల్లని, ముంగురులు గలది.

🍀 186. నిరపాయా -
అపాయములు లేనిది.

🍀 187. నిరత్యయా -
అతిక్రమింప వీలులేనిది.

🍀 188. దుర్లభా -
పొందశక్యము కానిది.

🍀 189. దుర్గమా -
గమింప శక్యము గానిది.

🍀 190. దుర్గా -
దుర్గాదేవి.

🍀 191. దుఃఖహంత్రీ -
దుఃఖములను తొలగించునది.

🍀 192. సుఖప్రదా -
సుఖములను ఇచ్చునది.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 50 🌹

📚. Prasad Bharadwaj


🌻 50. nistulā nīlacikurā nirapāyā niratyayā |
durlabhā durgamā durgā duḥkhahantrī sukhapradā || 50 || 🌻


🌻 184 ) Nisthula -
She who does not have anything to be compared to

🌻 185 ) Neela chikura -
She who has dark black hair

🌻 186 ) Nirapaya -
She who is never destroyed

🌻 187 ) Nirathyaya -
She who does not cross limits of rules she herself created

🌻 188 ) Dhurlabha -
She who is difficult to obtain

🌻 189 ) Dhurgama -
She who can not be neared easily

🌻 190 ) Dhurga -
She who is Dhurga who is a nine year old girl

🌻 191 ) Dhuka hanthri -
She who removes sorrows

🌻 192 ) Sukha prada -
She who gives pleasures and happiness

Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


21 Mar 2021

భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 195


🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 195 🌹

✍️. శ్రీ బాలగోపాల్
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. భగవంతుని పదవపాత్ర సద్గురువు - నాల్గవ దివ్య యానము - సద్గురువు -అవతార పురుషుడు. -9 🌻


726. అవతార పురుషుడు, సద్గురువు ఎందుకు మహిమలు ప్రదర్శింతురు?

ఆధ్యాత్మిక విలువల యందు తమకు గల సంపూర్ణ జ్ఞానం వలన, ప్రజలకు హాని జరుగకుండా వారిని రక్షించుటకై మహిమలను ప్రదర్శింతురు.

727. సద్గురువులు ఉన్నవి ఉన్నట్లుగనే కనిపించునట్లు చేయుచూ, ఇదివరకే యున్న మాయాతెరను చీల్చివైచి సత్యమును చూపింతురు .సృష్టి ,భావనా మాత్రమే యనియు గ్రహింప జేయుదురు.

728. సద్గురువుల శక్తులు స్వయంశక్తులు.ఎందుచేత?తామే అనంతశక్తి స్వరూపులు గనుక.యోగులు అట్లుగాక, శక్తులను అప్పుగొని వాటిద్వారా మహిమలు చేయుదురు.

729. తురీయ అవస్త యందున్న జీవన్ముక్తునకు అధికారము లేదు. కాబట్టి మహిమలు ప్రదర్శించడు.కానీ అతనికి తెలియకనే అతని ద్వారా మహిమలు జరుగు అవకాశం లేకపోలేదు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


21 Mar 2021

శ్రీ శివ మహా పురాణము - 373


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 373 🌹

రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్ర సంహితా - పార్వతీ ఖండః 🌴

అధ్యాయము - 11

🌻. హిమవంతునితో శివుని సమాగమము - 1 🌻

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను-


లోకములచే పూజింపబడే ఆ శక్తి హిమవంతుని పుత్రికయై ఆయన గృహములో పెరిగి ఎనిమిది సంవత్సరములు వయస్సు గలది అయెను (1). ఓ నారదా! సతీ వియోగ దుఃఖితుడైన శివుడు ఆమె జన్మించిన వృత్తాంతము నెరింగి అంద్భుతమగు ఆమె మూర్తిని తన హృదయుములో ధ్యానించి మిక్కిలి ఆనందించెను (2).

అదే సమయములో లోకాచారము ననుసరించి శంభుడు మనస్సును నియంత్రించి గొప్ప తపస్సును చేయగోరెను (3). ఆయన నంది మొదలగు శాంతస్వభావము గల కొందరు గణములు వెంటరాగా ఉత్తమమగు హిమవత్పర్వత శిఖరమునందున్న గంగావతార క్షేత్రమును చేరుకొనెను (4).

ఓ మహర్షీ! పరమ పావనియగు గంగ సర్వుల పాపసమూహములను నశింప చేయుట కొరకై పూర్వము బ్రహ్మ పురమునుండి జారి ఇచట పడినది (5). జితేంద్రియుడగు శివుడు అచట నుండి తపమునారంభించెను. ఆయన అలసట ఎరుంగని వాడై ఆత్మస్వరూపమును ఏకాగ్రతతో ధ్యానించెను (6).

నిత్యము, జ్యోతిస్స్వరూపము, నిర్దోషము, చిదానందఘనము, అద్వయము, సర్వాశ్రయము అగు అత్మ మనస్సులో అఖండ ధీరూపముగా గోచరించును. ఆత్మయే జగద్రూపముగా పరిణమించినది(7). శివుడు ధ్యానములో నిమగ్నుడై యుండగా, నంది, భృంగి మొదలగు కొందరు ప్రమథ గణములు కూడా ధ్యానమను చేయ మొదలిడిరి (8).

అపుడు కొందరు గణములు శంభు పరమాత్ముని సేవను చేసిరి. మరి కొందరు శబ్దమును చేయకుండగా మౌనముగా ద్వార పాలురై నిలబడిరి(9). ఇంతలో ఔషధిప్రస్థములో శివుని రాకను గురించి విని హిమవంతుడు ఆదరముతో అచటకు విచ్చేసెను(10). గణములతో కూడియున్న ఆ పర్వతరాజు రుద్ర ప్రభువునకు చేతులొగ్గి నమస్కరించి ప్రేమతో పూజించి స్తుతించెను(11).

హిమాలయుడిట్లు పలికెను-

దేవ దేవా! మహాదేవా! జటాజూట ధారీ! శంకరా! ప్రభో! లోకనాథుడవగు నీవీ ముల్లోకములను పాలించుచున్నావు(12). హే దేవదేవా! ఈశ్వరా! యోగి రూపమును ధరించిన నీకు నమస్కారము. నిర్గుణుడవయ్యు సగుణుడవై విహరించు నీకు నమస్కారము (13).

హే శంభో! కైలాసవాసి అయ్యు సర్వలోకములను సంచరించునట్టియు, లీలచే ఆకారమును స్వీకరించి శూలధారివగు నీకు నమస్కారము. నీవు పరమేశ్వరుడు (14). నీవు సకలగుణ నిధానమవు. వికారములు లేనట్టియు, కామనలు లేనట్టియు, విశిష్టమగు సంకల్ప శక్తి కలిగినట్టియు, జ్ఞానఘనుడైనట్టియు, పరమాత్మవగు నీకు నమస్కారము (15).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


21 Mar 2021

గీతోపనిషత్తు -173


🌹. గీతోపనిషత్తు -173 🌹

✍️. సద్గురు కంభంపాటి పార్వతి కుమార్
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

📚. 6వ అధ్యాయము - ఆత్మ సంయమ యోగము 📚

శ్లోకము 16

🍀 16. సమతుల్య ప్రవర్తన - సమతుల్యమే యోగమునకు ప్రధానము. అతిగా భుజించి నను, అతిగా నిద్రించినను సాధకుని యందు మితిమీరిన తమస్సు ఏర్పడును. దేహము బరువెక్కును. సోమరితనము కలుగును. దానివలన మరపు కలుగును. ఆహారము, పని, నిద్ర విషయము లందు సమతుల్యమును ప్రతి సాధకుడు తనకు తానుగ సాధించుకొన వలసినదే. అట్లు కానిచో యోగ సాధనకు అర్హత లేదు. యోగ సాధకుడు సంఘ జీవనమున తనదగు క్రమము నేర్పరచు కొనవలెను. అవసర మగుచో కొన్ని సాంఘిక కార్యములను విసర్జించవలెను. అట్లే ఏకాంతము పేరున సంఘమునకు, కుటుంబమునకు దూరమగుట యోగ సాధనకు పనికిరాదు. అట్లని వారితో మమైకమగుట కూడ సాధన కంతరాయమే. సమతుల్యమే యోగమునకు ప్రధాన సూత్రము. 🍀

నాత్యశ్నతస్తు యోగో స్తి న చై కాంత మనశ్నతః |
న చాతిస్వప్న శీలస్య జాగ్రతో నైవ చార్జున || 16


అతిగా భుజించువాడు, అసలు భుజించనివాడు యోగి కాడు. అతిగా మేల్కొని యుండువాడు మరియు అతిగ నిద్రించు వాడు కూడ యోగి కాడు. సమతుల్యమే యోగమునకు ప్రధానము. అతిగా భుజించి నను, అతిగా నిద్రించినను సాధకుని యందు మితిమీరిన తమస్సు ఏర్పడును. దేహము బరువెక్కును. సోమరితనము కలుగును. దానివలన మరపు కలుగును.

చేయవలసిన పనుల యందు అశ్రద్ధ, ఆలస్యము, వైఫల్యము కలుగుచుండును. సామాన్యముగ మానవునకు దినమున ఆరేడు గంటలకన్న నిద్ర అవసరము కలుగదు. రెండుమూడుసార్లు కన్న అన్నపానీయము లావశ్యకత కలుగదు. ఆకలి, దాహము, నిద్ర అతిగా నున్నచో జీవితమే బరువగును. ఇక యోగ మెక్కడ?

తన దేహ పరిస్థితిని తానే గమనించి, తన దేహమునకు సరిపడు ఆహారము తానే తెలుసుకొని భుజింపవలెను. అజీర్తికి తావియ్యరాదు. పగటి నిద్ర నిషిద్ధమని ఆర్యులు తెలుపుదురు. ఎండలు మండు కాలమున మధ్యాహ్నము నిద్రించుట కన్న, ఇరువది ముప్పది నిమిషములు విశ్రాంతి గొనుట మేలు. శరీరమునకు తగిన వ్యాయామము, స్నానాదిక శుచిత్వము, పరిశుద్ధమగు భోజనము, సౌకర్యమును గూర్చు వస్త్రధారణము ప్రధానములు.

నిజమునకు సూర్యరశ్మి, పీల్చు గాలి, నీరు కూడ ఆహారములే. వీనిని దండిగ గొనువారు ప్రాణశక్తిని చక్కగ నార్జించుకొందురు. ఆ మేరకు భోజనమును తగ్గించుకొందురు. ఏది ఎట్లున్నను శరీరమును ఆరోగ్యవంతముగ నుంచుకొనుట, బరువుగ తనకు అని పించకుండుట ముఖ్యము. పరుగున బోవు గుఱ్ఱము వలె చురుకుగ నున్న శరీరము ప్రధానమని తెలియవలెను.

ఆహారము, పని, నిద్ర విషయము లందు సమతుల్యమును ప్రతి సాధకుడు తనకు తానుగ సాధించుకొన వలసినదే. అట్లు కానిచో యోగ సాధనకు అర్హత లేదు. అదే విధముగ వలసిన భోజనమును భుజింపని వాడు, ఆవశ్యకమగు నిద్రను నిర్జించువాడు కూడ సమతుల్యమును కోల్పోవును. ఇట్టి వాని యందు రజోగుణము మితిమీరును.

దొరికినది తినుట, ఆలస్యముగ నిద్రించుట, ఐదుగంటల కన్న తక్కువ నిద్రించుట, నిద్రపట్టక పోవుట ఇట్టి వన్నియు రజోగుణ దోషములే. దీనివలన శరీరము శుష్కించును. సాధనకు పనికి రాదు. మితి మీరిన పరుగుతో పనులు చేయువారు ఆహారమును, నిద్రను లెక్క చేయరు. వీరును యోగార్హత కోల్పోవుదురు. ప్రస్తుత కాలమున ఆహార వ్యవహార, నిద్రాదులయందు మానవజాతి సమతుల్యమును కోల్పోయినది.

యోగ సాధకుడు సంఘ జీవనమున తనదగు క్రమము నేర్పరచు కొనవలెను. అవసర మగుచో కొన్ని సాంఘిక కార్యములను విసర్జించవలెను. మితిమీరిన పనులు, కార్యములు, కార్యక్రమములు సాధకుని సహజ ప్రశాంతతను హరించును. కావున సాధకుడు విచక్షణతో తనదగు క్రమ శిక్షణను సౌమ్యముగ నేర్పరచుకొనవలెను.

అట్లే ఏకాంతము పేరున సంఘమునకు, కుటుంబమునకు దూరమగుట యోగ సాధనకు పనికిరాదు. అట్లని వారితో మమైకమగుట కూడ సాధన కంతరాయమే. సమతుల్యమే యోగమునకు ప్రధాన సూత్రము.

సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


21 Mar 2021

21-MARCH-2021 MESSAGES

10) 🌹. గీతోపనిషత్తు - సాంఖ్య యోగము - 173🌹  
11) 🌹. శివ మహా పురాణము - 373🌹 
12) 🌹 Light On The Path - 122🌹
13) 🌹 Seeds Of Consciousness - 320🌹   
14) 🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 195🌹
15) 🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 50 / Lalitha Sahasra Namavali - 50🌹 
16) 🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 50 / Sri Vishnu Sahasranama - 50🌹
17) వాస్తవానికి దగ్గరగా రండి 


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. గీతోపనిషత్తు -173 🌹*
✍️. సద్గురు కంభంపాటి పార్వతి కుమార్ 
సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ
*📚. 6వ అధ్యాయము - ఆత్మ సంయమ యోగము 📚*
శ్లోకము 16

*🍀 16. సమతుల్య ప్రవర్తన - సమతుల్యమే యోగమునకు ప్రధానము. అతిగా భుజించి నను, అతిగా నిద్రించినను సాధకుని యందు మితిమీరిన తమస్సు ఏర్పడును. దేహము బరువెక్కును. సోమరితనము కలుగును. దానివలన మరపు కలుగును. ఆహారము, పని, నిద్ర విషయము లందు సమతుల్యమును ప్రతి సాధకుడు తనకు తానుగ సాధించుకొన వలసినదే. అట్లు కానిచో యోగ సాధనకు అర్హత లేదు. యోగ సాధకుడు సంఘ జీవనమున తనదగు క్రమము నేర్పరచు కొనవలెను. అవసర మగుచో కొన్ని సాంఘిక కార్యములను విసర్జించవలెను. అట్లే ఏకాంతము పేరున సంఘమునకు, కుటుంబమునకు దూరమగుట యోగ సాధనకు పనికిరాదు. అట్లని వారితో మమైకమగుట కూడ సాధన కంతరాయమే. సమతుల్యమే యోగమునకు ప్రధాన సూత్రము. 🍀*

నాత్యశ్నతస్తు యోగో స్తి న చై కాంత మనశ్నతః |
న చాతిస్వప్న శీలస్య జాగ్రతో నైవ చార్జున || 16

అతిగా భుజించువాడు, అసలు భుజించనివాడు యోగి కాడు. అతిగా మేల్కొని యుండువాడు మరియు అతిగ నిద్రించు వాడు కూడ యోగి కాడు. సమతుల్యమే యోగమునకు ప్రధానము. అతిగా భుజించి నను, అతిగా నిద్రించినను సాధకుని యందు మితిమీరిన తమస్సు ఏర్పడును. దేహము బరువెక్కును. సోమరితనము కలుగును. దానివలన మరపు కలుగును. 

చేయవలసిన పనుల యందు అశ్రద్ధ, ఆలస్యము, వైఫల్యము కలుగుచుండును. సామాన్యముగ మానవునకు దినమున ఆరేడు గంటలకన్న నిద్ర అవసరము కలుగదు. రెండుమూడుసార్లు కన్న అన్నపానీయము లావశ్యకత కలుగదు. ఆకలి, దాహము, నిద్ర అతిగా నున్నచో జీవితమే బరువగును. ఇక యోగ మెక్కడ? 

తన దేహ పరిస్థితిని తానే గమనించి, తన దేహమునకు సరిపడు ఆహారము తానే తెలుసుకొని భుజింపవలెను. అజీర్తికి తావియ్యరాదు. పగటి నిద్ర నిషిద్ధమని ఆర్యులు తెలుపుదురు. ఎండలు మండు కాలమున మధ్యాహ్నము నిద్రించుట కన్న, ఇరువది ముప్పది నిమిషములు విశ్రాంతి గొనుట మేలు. శరీరమునకు తగిన వ్యాయామము, స్నానాదిక శుచిత్వము, పరిశుద్ధమగు భోజనము, సౌకర్యమును గూర్చు వస్త్రధారణము ప్రధానములు. 

నిజమునకు సూర్యరశ్మి, పీల్చు గాలి, నీరు కూడ ఆహారములే. వీనిని దండిగ గొనువారు ప్రాణశక్తిని చక్కగ నార్జించుకొందురు. ఆ మేరకు భోజనమును తగ్గించుకొందురు. ఏది ఎట్లున్నను శరీరమును ఆరోగ్యవంతముగ నుంచుకొనుట, బరువుగ తనకు అని పించకుండుట ముఖ్యము. పరుగున బోవు గుఱ్ఱము వలె చురుకుగ నున్న శరీరము ప్రధానమని తెలియవలెను. 

ఆహారము, పని, నిద్ర విషయము లందు సమతుల్యమును ప్రతి సాధకుడు తనకు తానుగ సాధించుకొన వలసినదే. అట్లు కానిచో యోగ సాధనకు అర్హత లేదు. అదే విధముగ వలసిన భోజనమును భుజింపని వాడు, ఆవశ్యకమగు నిద్రను నిర్జించువాడు కూడ సమతుల్యమును కోల్పోవును. ఇట్టి వాని యందు రజోగుణము మితిమీరును. 

దొరికినది తినుట, ఆలస్యముగ నిద్రించుట, ఐదుగంటల కన్న తక్కువ నిద్రించుట, నిద్రపట్టక పోవుట ఇట్టి వన్నియు రజోగుణ దోషములే. దీనివలన శరీరము శుష్కించును. సాధనకు పనికి రాదు. మితి మీరిన పరుగుతో పనులు చేయువారు ఆహారమును, నిద్రను లెక్క చేయరు. వీరును యోగార్హత కోల్పోవుదురు. ప్రస్తుత కాలమున ఆహార వ్యవహార, నిద్రాదులయందు మానవజాతి సమతుల్యమును కోల్పోయినది. 

యోగ సాధకుడు సంఘ జీవనమున తనదగు క్రమము నేర్పరచు కొనవలెను. అవసర మగుచో కొన్ని సాంఘిక కార్యములను విసర్జించవలెను. మితిమీరిన పనులు, కార్యములు, కార్యక్రమములు సాధకుని సహజ ప్రశాంతతను హరించును. కావున సాధకుడు విచక్షణతో తనదగు క్రమ శిక్షణను సౌమ్యముగ నేర్పరచుకొనవలెను. 

అట్లే ఏకాంతము పేరున సంఘమునకు, కుటుంబమునకు దూరమగుట యోగ సాధనకు పనికిరాదు. అట్లని వారితో మమైకమగుట కూడ సాధన కంతరాయమే. సమతుల్యమే యోగమునకు ప్రధాన సూత్రము.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #గీతోపనిషత్ #సద్గురుపార్వతీకుమార్
Join and Share 
🌹. భగవద్గీత BhagavadGita Telegram, WA, FB Groups 🌹
https://t.me/BhagavadGita_Telugu_English
www.facebook.com/groups/bhagavadgeetha/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 373🌹* 
రచన ✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌴. రుద్ర సంహితా - పార్వతీ ఖండః 🌴* 
అధ్యాయము - 11

*🌻. హిమవంతునితో శివుని సమాగమము - 1 🌻*

బ్రహ్మ ఇట్లు పలికెను-

లోకములచే పూజింపబడే ఆ శక్తి హిమవంతుని పుత్రికయై ఆయన గృహములో పెరిగి ఎనిమిది సంవత్సరములు వయస్సు గలది అయెను (1). ఓ నారదా! సతీ వియోగ దుఃఖితుడైన శివుడు ఆమె జన్మించిన వృత్తాంతము నెరింగి అంద్భుతమగు ఆమె మూర్తిని తన హృదయుములో ధ్యానించి మిక్కిలి ఆనందించెను (2). 

అదే సమయములో లోకాచారము ననుసరించి శంభుడు మనస్సును నియంత్రించి గొప్ప తపస్సును చేయగోరెను (3). ఆయన నంది మొదలగు శాంతస్వభావము గల కొందరు గణములు వెంటరాగా ఉత్తమమగు హిమవత్పర్వత శిఖరమునందున్న గంగావతార క్షేత్రమును చేరుకొనెను (4).

ఓ మహర్షీ! పరమ పావనియగు గంగ సర్వుల పాపసమూహములను నశింప చేయుట కొరకై పూర్వము బ్రహ్మ పురమునుండి జారి ఇచట పడినది (5). జితేంద్రియుడగు శివుడు అచట నుండి తపమునారంభించెను. ఆయన అలసట ఎరుంగని వాడై ఆత్మస్వరూపమును ఏకాగ్రతతో ధ్యానించెను (6). 

నిత్యము, జ్యోతిస్స్వరూపము, నిర్దోషము, చిదానందఘనము, అద్వయము, సర్వాశ్రయము అగు అత్మ మనస్సులో అఖండ ధీరూపముగా గోచరించును. ఆత్మయే జగద్రూపముగా పరిణమించినది(7). శివుడు ధ్యానములో నిమగ్నుడై యుండగా, నంది, భృంగి మొదలగు కొందరు ప్రమథ గణములు కూడా ధ్యానమను చేయ మొదలిడిరి (8).

అపుడు కొందరు గణములు శంభు పరమాత్ముని సేవను చేసిరి. మరి కొందరు శబ్దమును చేయకుండగా మౌనముగా ద్వార పాలురై నిలబడిరి(9). ఇంతలో ఔషధిప్రస్థములో శివుని రాకను గురించి విని హిమవంతుడు ఆదరముతో అచటకు విచ్చేసెను(10). గణములతో కూడియున్న ఆ పర్వతరాజు రుద్ర ప్రభువునకు చేతులొగ్గి నమస్కరించి ప్రేమతో పూజించి స్తుతించెను(11).

హిమాలయుడిట్లు పలికెను-

దేవ దేవా! మహాదేవా! జటాజూట ధారీ! శంకరా! ప్రభో! లోకనాథుడవగు నీవీ ముల్లోకములను పాలించుచున్నావు(12). హే దేవదేవా! ఈశ్వరా! యోగి రూపమును ధరించిన నీకు నమస్కారము. నిర్గుణుడవయ్యు సగుణుడవై విహరించు నీకు నమస్కారము (13). 

హే శంభో! కైలాసవాసి అయ్యు సర్వలోకములను సంచరించునట్టియు, లీలచే ఆకారమును స్వీకరించి శూలధారివగు నీకు నమస్కారము. నీవు పరమేశ్వరుడు (14). నీవు సకలగుణ నిధానమవు. వికారములు లేనట్టియు, కామనలు లేనట్టియు, విశిష్టమగు సంకల్ప శక్తి కలిగినట్టియు, జ్ఞానఘనుడైనట్టియు, పరమాత్మవగు నీకు నమస్కారము (15).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #శివమహాపురాణము
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam 

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 

*🌹 LIGHT ON THE PATH - 122 🌹*
*🍀 For those WHO DESIRE TO ENTER WITHIN - For DISCIPLES 🍀*
✍️. ANNIE BESANT and LEADBEATER
📚. Prasad Bharadwaj

CHAPTER 8 - THE 20th RULE
*🌻 20. Seek it not by any one road. - 15 🌻*

463. A division may be made for purposes of classification, by taking the laws of nature as covering the world of phenomena, the world of observation, the laws of super-nature as those of the higher manas and buddhi, and the laws of being as those of the real existence of nirvana. By the laws of nature we then mean the laws which work on the physical and astral planes and the rupa sub-planes of manas.

464. The laws that are above these, but below those of “being”, may be called the laws of supernature. This includes both the arupa planes of manas and the buddhic plane. That is the region where life expresses itself more than form, where matter is subordinated to life, altering at every moment. 

There is nothing there to represent a definitely outlined entity. The entity changes form with every change of thought; matter is an instrument of his life and is no expression of himself; the form is made momentarily – it changes with every change of his life. This is true on the arupa plane of manas, and also in a subtle way on the buddhic plane. 

It is true also of the spiritual ego, which is buddhi plus the manasic aspect of the One, which was drawn up into buddhi when the causal vehicle was cast aside. That state is called by Christian mystics that of spiritual illumination; it is the stage of the Arhat, of the Christ in man.

465. The word supernatural is commonly used to cover anything that cannot be explained by the common experience of the- world. Anything that appears irregular or out of accord with the laws of nature has been so ticketed, much to the confusion of thoughtful people. 

There is a wide-spread revolt in the world against all that is called supernatural; people feel that there cannot be anything supernatural, because there is no irregularity or disorder in nature, no region where law does not exist. The law is working everywhere and it is one. “As above, so below” is the universal truth. 

One nature is expressing itself in different ways, but is itself the same always. But when we come to what is here called supernatural, we arrive at a state beyond all that can be touched by the senses – even using the term in its fullest meaning. We pass altogether beyond everything which is phenomenal, into the spiritual worlds themselves.

466. The plane of atma, beyond that, is nirvana, the region of being, where all is reality, where true consciousness resides. We are to seek this way by study of our inmost being. Not until we can reach the nirvanic plane in higher meditation can we get a touch of true atmic consciousness; but it may be sought for. 

We begin to search for it by trying to realize its existence. Think of it as in a region where all is reality, where all limitations have vanished, where unity is recognized. In meditation try to imagine it, try to figure it to yourself. You can only do so by a series of negatives.

 You think: “Is it phenomenal? It is not so. Is it intellectual? It is not so.” You seek it by eliminating what it is not. You then say: “It is not a thing that the senses can perceive; it is not what the intelligence can imagine; it is not found even by the illuminated intelligence, with its vast extent,” and so on.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #LightonPath #Theosophy
Join and Share
Thosophical Teachings దివ్యజ్ఞాన సందేశములు
www.facebook.com/groups/theosophywisdom/
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 Seeds Of Consciousness - 320 🌹*
✍️ Nisargadatta Maharaj 
 Nisargadatta Gita 
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 169. The 'I am' is without ego, you can become its watcher only by getting established in it. 🌻*

When you are established in the 'Turiya' or the fourth state, there is nothing else except the 'I am'. It is the 'I am' in its utmost purity with no add-ons at all, as a result there is no ego either. Ego comes with the verbal 'I am', when you say 'I am so-and-so living in this world'. 

With all this gone there is nothing but the 'I am' only; without words, the ego disappears. By getting established in the 'Turiya' or the fourth state you become its watcher and stand apart from it.
 
Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #SeedsofConsciousness #Nisargadatta
Join and Share 
🌹. Daily satsang Wisdom 🌹 
www.facebook.com/groups/dailysatsangwisdom/
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. భగవద్దర్శిని - అవతార్ మెహర్ - 195 🌹*
✍️. శ్రీ బాలగోపాల్
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🌻. భగవంతుని పదవపాత్ర సద్గురువు - నాల్గవ దివ్య యానము - సద్గురువు -అవతార పురుషుడు. -9 🌻*

726. అవతార పురుషుడు, సద్గురువు ఎందుకు మహిమలు ప్రదర్శింతురు?

ఆధ్యాత్మిక విలువల యందు తమకు గల సంపూర్ణ జ్ఞానం వలన, ప్రజలకు హాని జరుగకుండా వారిని రక్షించుటకై మహిమలను ప్రదర్శింతురు.

727. సద్గురువులు ఉన్నవి ఉన్నట్లుగనే కనిపించునట్లు చేయుచూ, ఇదివరకే యున్న మాయాతెరను చీల్చివైచి సత్యమును చూపింతురు .సృష్టి ,భావనా మాత్రమే యనియు గ్రహింప జేయుదురు.

728. సద్గురువుల శక్తులు స్వయంశక్తులు.ఎందుచేత?తామే అనంతశక్తి స్వరూపులు గనుక.యోగులు అట్లుగాక, శక్తులను అప్పుగొని వాటిద్వారా మహిమలు చేయుదురు.

729. తురీయ అవస్త యందున్న జీవన్ముక్తునకు అధికారము లేదు. కాబట్టి మహిమలు ప్రదర్శించడు.కానీ అతనికి తెలియకనే అతని ద్వారా మహిమలు జరుగు అవకాశం లేకపోలేదు.

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #భగవద్ధర్శిని #అవతారమెహర్
Join and share
Meher Baba అవతార్‌ మెహర్‌ బాబా
www.facebook.com/groups/avataarmeherbaba/
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా సహస్ర నామములు - 50 / Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 50 🌹*
🌻. మంత్రము - అర్ధం 🌻
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

*🍀 50. నిస్తులా, నీలచికురా, నిరపాయా, నిరత్యయా ।*
*దుర్లభా, దుర్గమా, దుర్గా, దుఃఖహంత్రీ, సుఖప్రదా ॥ 50 ॥ 🍀*

🍀 184. నిస్తులా - 
సాటి లేనిది.

🍀 185. నీలచికురా - 
చిక్కని, చక్కని, నల్లని, ముంగురులు గలది.

🍀 186. నిరపాయా - 
అపాయములు లేనిది.

🍀 187. నిరత్యయా -
 అతిక్రమింప వీలులేనిది.

🍀 188. దుర్లభా - 
పొందశక్యము కానిది.

🍀 189. దుర్గమా - 
గమింప శక్యము గానిది.

🍀 190. దుర్గా - 
దుర్గాదేవి.

🍀 191. దుఃఖహంత్రీ - 
దుఃఖములను తొలగించునది.

🍀 192. సుఖప్రదా -
 సుఖములను ఇచ్చునది.

సశేషం.... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. Sri Lalita Sahasranamavali - Meaning - 50 🌹*
📚. Prasad Bharadwaj 

*🌻 50. nistulā nīlacikurā nirapāyā niratyayā |*
*durlabhā durgamā durgā duḥkhahantrī sukhapradā || 50 || 🌻*

🌻 184 ) Nisthula -   
She who does not have anything to be compared to

🌻 185 ) Neela chikura -   
She who has dark black hair

🌻 186 ) Nirapaya -   
She who is never destroyed

🌻 187 ) Nirathyaya -   
She who does not cross limits of rules she herself created

🌻 188 ) Dhurlabha -   
She who is difficult to obtain

🌻 189 ) Dhurgama -  
 She who can not be neared easily

🌻 190 ) Dhurga -  
 She who is Dhurga who is a nine year old girl

🌻 191 ) Dhuka hanthri -   
She who removes sorrows

🌻 192 ) Sukha prada -  
 She who gives pleasures and happiness

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #లలితాదేవి #LalithaDevi #లలితాసహస్రనామ #LalithaSahasranama
Join and Share 
🌹. శ్రీ లలితా దేవి చైతన్యము Sri Lalitha Devi Chatanyam 🌹
https://t.me/SriMataChaitanyam
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ విష్ణు సహస్ర నామములు - 50 / Sri Vishnu Sahasra Namavali - 50 🌹*
*నామము - భావము*
📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ 

*🌻. ఓం నారాయణాయ విద్మహే వాసుదేవాయ ధీమహి తన్నో విష్ణు ప్రచోదయాత్ 🌻*

*కన్యా రాశి- హస్త నక్షత్రం 2వ పాద శ్లోకం*

*🌻 50. స్వాపనః స్వవశో వ్యాపీ నైకాత్మా నైకకర్మకృత్|*
*వత్సరో వత్సలో వత్సీ రత్నగర్భో ధనేశరః|| 🌻*

🍀 465) స్వాపన: - 
తన మాయచేత ప్రాణులను ఆత్మజ్ఞాన రహితులుగాజేసి నిద్రపుచ్చువాడు.

🍀 466) స్వవశ: - 
సర్వ స్వతంత్రమైనవాడు.

🍀 467) వ్యాపీ - 
సర్వత్ర వ్యాపించియున్నవాడు.

🍀 468) నైకాత్మా - 
అనేక రూపములలో విరాజిల్లువాడు.

🍀 469) నైక కర్మకృత్ - 
సృష్టి, స్థితి, లయము మున్నగు అనేక కార్యములు చేయువాడు.

🍀 470) వత్సర: - 
సర్వులకు వాసమైనవాడు.

🍀 471) వత్సల: - 
భక్తులపై అపరిమిత వాత్సల్యము కలవాడు.

🍀 472) వత్సీ - 
తండ్రి వంటివాడు.

🍀 473) రత్నగర్భ: - 
సాగరము వలె తన గర్భమున రత్నములు గలవాడు.

🍀 474) ధనేశ్వర: - 
ధనములకు ప్రభువు.

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Vishnu Sahasra Namavali - 49 🌹*
*Name - Meaning*
📚 Prasad Bharadwaj

*🌻 OM NARAYANAYA VIDMAHE VASUDEVAYA DHIMAHI । TANNO VISHNU PRACHODAYAT ॥ 🌻*

*Sloka for Kanya Rasi, Hasta 2nd Padam*

*🌻 50. svāpanassvavaśō vyāpī naikātmā naikakarmakṛt |*
*vatsarō vatsalō vatsī ratnagarbhō dhaneśvaraḥ || 50 || 🌻*

🌻 465. Svāpanaḥ: 
One who enfolds the Jivas in the sleep of Ajnana.

🌻 466. Svavaśaḥ: 
One who is dominated by oneself and not anything else, as He is the cause of the whole cosmic process.

🌻 467. Vyāpī: 
One who interpenetrates everything like Akasha.

🌻 468. Naikātmā: 
One who manifests in different forms as the subsidiary agencies causing the various cosmic processes.

🌻 469. Naikakarmakṛt: 
One who engages in innumerable activities in the process of creation, sustentation, etc.

🌻 470. Vatsaraḥ: 
One in whom everything dwells.

🌻 471. Vatsalaḥ: 
One who has love for His devotees.

🌻 472. Vatsī: 
One who protects those who are dear to Him.

🌻 473. Ratnagarbhaḥ: 
The Ocean is so called because gems are found in its depths. As the Lord has taken the form of the ocean, He is called by this name.

🌻 474. Dhaneśvaraḥ: 
One who is the Lord of all wealth.

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #విష్ణుసహస్రనామములు #VishnuSahasranama
Join and Share
విష్ణు సహస్రనామ స్తోత్రము / Vishnu Sahasranama group. 
https://t.me/vishnusahasra
www.facebook.com/groups/vishnusahasranam/

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

🌹. వాస్తవానికి దగ్గరగా రండి! 🌹 
✍️ - యుగఋషి పండిత శ్రీరామశర్మ ఆచార్య
🙏. ప్రసాద్ భరద్వాజ

"తీర్థయాత్రలు చేసి నదులలో మునకలు వేయడం తప్పనిసరేమీ కాదు. జపం చేయడం, పంచామృతం సేవించడం, మందిరంలోకి వెళ్ళడం వంటివి అంత ఆవశ్యకమైనవేమీ కావు. కానీ అసలైన విషయం ఇది... మీరే ఆలోచించండి. పిల్లిమెడలో గంట కట్టాలంటే కట్టండి, కానీ వాస్తవానికి దగ్గరగా రండి! మీరు కొద్దిగా త్యాగం చేయవలసివస్తే చేయండి. సేవ చేయవలసిన అవసరం ఉంటే ఆలోచించండి. మనసును ఉదారంగా ఉంచవలసివస్తే ఉంచండి.. కొద్దిగా ఇబ్బంది అనిపిస్తే భరించండి.. కొద్దిగా శ్రమ చేయండి... ఏదైనా సరే మీరు చేసి చూపించండి.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹
#ChaitanyaVijnanam #PrasadBhardwaj #చైతన్యవిజ్ఞానం #ఆధ్యాత్మికసందేశాలు #భక్తిసందేశాలు
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
www.facebook.com/groups/chaitanyavijnanam/ 
https://t.me/ChaitanyaVijnanam

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹 
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹