🍀 16 - SEPTEMBER - 2022 FRIDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, భృగు వాసర సందేశాలు 🍀

 🌹🍀 16 - SEPTEMBER - 2022 FRIDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, భృగు వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹. నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam 16,బుధవారం, సెప్టెంబరు 2022 సౌమ్య వాసరే  FRIDAY 🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 71 / Kapila Gita - 71 🌹 సృష్టి తత్వము - 27
3) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 110 / Agni Maha Purana - 110 🌹
4) 🌹 ఓషో రోజువారీ ధ్యానములు - 245 / Osho Daily Meditations - 245 🌹
5) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 404 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 404 - 2 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹16, September 2022 పంచాగము - Panchagam  🌹*
*శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు :  సప్తమి శ్రద్ధ, Saptami Shraddha🌻*

*🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం -14 🍀*

*14. శ్రీవిష్ణుపత్ని వరదాయిని సిద్ధలక్ష్మి సన్మార్గదర్శిని శుభఙ్కరి మోక్షలక్ష్మి ।*
*శ్రీదేవదేవి కరుణాగుణసారమూర్తే లక్ష్మి భక్తవరదే తవ సుప్రభాతమ్  ॥*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : నీవు జీవించవలసినది నీ పొరుగువానిలో,  నీలో వున్న, నీ దేశంలో, నీ విరోధి దేశంలో, మానవజాతిలో, చెట్టులో, రాయిలో, పశువులో, ఈ ప్రపంచానికి లోపలా వెలుపలా వున్న భగవంతుని కోసం. అప్పుడే నీవు తిన్ననైన విముక్తి మార్గంలో నడుస్తున్న వాడవవుతావు.🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌ సంవత్సరం, దక్షిణాయణం,
వర్ష ఋతువు, భాద్రపద మాసం
తిథి: కృష్ణ షష్టి 12:21:44 వరకు
తదుపరి కృష్ణ సప్తమి
నక్షత్రం: కృత్తిక 09:57:08 వరకు
తదుపరి రోహిణి
యోగం: వజ్ర 29:50:28 వరకు
తదుపరి సిధ్ధి
కరణం: వణిజ 12:22:44 వరకు
వర్జ్యం: 27:33:20 - 29:19:04
దుర్ముహూర్తం: 08:30:49 - 09:19:43
మరియు 12:35:18 - 13:24:12
రాహు కాలం: 10:39:10 - 12:10:51
గుళిక కాలం: 07:35:48 - 09:07:29
యమ గండం: 15:14:13 - 16:45:54
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:46 - 12:34
అమృత కాలం: 07:20:54 - 09:04:18
సూర్యోదయం: 06:04:08
సూర్యాస్తమయం: 18:17:35
చంద్రోదయం: 22:36:05
చంద్రాస్తమయం: 11:15:31
సూర్య సంచార రాశి: సింహం
చంద్ర సంచార రాశి: వృషభం
ఛత్ర యోగం - స్త్రీ లాభం 09:57:08
వరకు తదుపరి మిత్ర యోగం
- మిత్ర లాభం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో  నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ*
*విద్యాబలం  దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹


🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. కపిల గీత - 71 / Kapila Gita - 71🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴  2. సృష్టి తత్వము - ప్రాథమిక సూత్రాలు - 27 🌴*

*27. వైకారికాద్వికుర్వాణాన్మనస్తత్త్వమజాయత*
*యత్సఙ్కల్పవికల్పాభ్యాం వర్తతే కామసమ్భవః*

*పైన తెలుపబడిన మూడు విధములైన అహంకారముల నుండి వైకారిక (సాత్త్విక) అహంకారము వికారము చెందుట వలన మనస్సు ఏర్పడెను. దీని సంకల్ప వికల్పములచే కోరికలు ఉత్పన్నములగును.*

*సాత్వికాహంకారములో కూడా పరమాత్మ వికారం కలిగిస్తాడు. సాత్వికాహంకారములోంచి మనస్తత్వం పుట్టింది. మనస్సు అంటే సంకల్ప వికల్పాలు కలిగిన అహంకారం. సంకల్పాలు, వికల్పాలూ లేకుండా కేవలం ఆలోచన ఉంటే బుద్ధీ అని పేరు. ఏమీ లేకుండా ప్రశాంతముగా ఉంటే బుద్ధి అని.*

*కామసంభవః - ఇక్కడ కాముడు అంటే ప్రద్యుమ్నుడు. ప్రకర్షేన ద్యుమ్నాతి - బాగా కలచివేస్తాడు. ఎలాంటి వారి మనసునైన కలచివేస్తాడు. కాబట్టి ఈయన కామసంభవుడు. ఎంత గొప్ప వాడినైనా వాడి వశములో వాడు లేకుండా చేస్తాడు. ఈయన పేరే ప్రద్యుమ్న. మనసు అనేది కోరిక వలన పుట్టేది.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 71 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 2. Fundamental Principles of Material Nature - 27 🌴*

*27. vaikārikād vikurvāṇān manas-tattvam ajāyata*
*yat-saṅkalpa-vikalpābhyāṁ vartate kāma-sambhavaḥ*

*From the false ego of goodness, another transformation takes place. From this evolves the mind, whose thoughts and reflections give rise to desire.*

*The symptoms of the mind are determination and rejection, which are due to different kinds of desires. We desire that which is favorable to our sense gratification, and we reject that which is not favorable to sense gratification. The material mind is not fixed, but the very same mind can be fixed when engaged in the activities of Devine.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 110 / Agni Maha Purana - 110 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚.  ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః  ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 34*

*🌻. హోమ విధి - అగ్ని కార్య కథనము  - 4🌻*

పిమ్మట అర్ఘ్యజలముతో ఈ రేఖలను కడిగి యోనిముద్ర చూపవలెను. అగ్నిని ఆత్మరూపముగా భావించుచు యోనియుక్త మగు కుంమునందు స్థాపింపవలెను. పిమ్మట దర్బ-సృకో-స్రువాదులతో కూడ పాత్రాసాదనము చేయవలెను. బాహుప్రమాణము గల పరిధులు, ఇధ్మవ్రశ్చనము, ప్రణీతాపాత్రము, ప్రోక్షణీపాత్రము, ఆట స్థాలి, ఆజ్యము, రెండు రెండు ప్రస్థముల బియ్యము; లధోముఖములగా నున్న సృకస్రువములు. ప్రణీతయుందును, ప్రోక్షణియందును పూర్వాగ్రముగ కుశ లుంచవలెను.

ప్రణీతను నీటితో నింపి, భగవద్థ్యానము చేపి, దానిని అగ్నికి పశ్చిమమున, తన ఎదుట, సమకూర్చిన ద్రవ్యముల మధ్య ఉంచవలెను. ప్రేక్షణిని నీటితో నింపి పూజానంతరము కుడి వైపున ఉంచవలెను. చరువును అగ్నిపై ఉంచి ఉడికించవలెను. అగ్నికి దక్షీణమున బ్రహ్మను స్థాపింపవలెను. అగ్నికుండమునకు లేదా వేదికి, నాలుగు ప్రక్కల, పూర్వాది దిక్కులందు బర్హిస్సు పరిచి పరిధులను ఉంచవలెను.

పిమ్మట గర్భాధానాది సంస్కారముల ద్వారా అగ్నికి వైష్ణవీకరణము చేయవలెను, గర్భాధానము, పుంసవనము, సీమంతోన్నయనము, జాతకర్మ, నామకరణము మొదలు సమావర్తనము వరకు నున్న సంస్కారములు చేసి ఒక్కొక్క కర్మకు ఎనిమిదేసి ఆహుతుల నివ్వవలెను. స్రువతో కూడిన సృక్కుతో పూర్ణాహుతి ఇవ్వవలెను.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 110 🌹*
*✍️ N. Gangadharan  📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 34*
*🌻 Mode of performing oblation - 4 🌻*

26. Having sprinkled them with the waters of arghya, one has to show yonimudrā.[7] Having meditated on the fire of the form of the self in the yoni one should throw it in the pit.

27. Then one should place vessels together with darbha grass and wooden ladles. The twigs and saw (should be) at arm’s distance.

28. (Then one must bring) vessels praṇītā, prokṣaṇī and sthālī for (holding) the clarified butter (and offering) ghee etc. Two prasthas[8] of rice (are spread) evenly with face downwards.

29-30. The kuśa (grass) with its tip (facing) eastwards should be placed in the praṇītā and prokṣaṇī vessels. Having filled praṇītā (vessel) with water and having meditated on the deity and worshipping, the praṇītā (vessel) should be placed in the midst of materials in front. Having filled the prokṣaṇī (vessel) with water and worshipping it, it should be placed on the right side.

31. The oblation should be consigned to the fire. Brahmā should be assigned to the south. Having spread the kuśa (grass) in the east etc. the (line of) enclosure should be drawn.

32. Rites relating to Viṣṇu should be done with (the rites) such as garbhādhāna etc. The garbhādhāna, puṃsavana, sīmantonnayana, and (the rite performed after) the birth (are the rites).

33. Eight offerings to the fire are made commencing with naming (ceremony) and ending with samāvarta (rite performed on the completion of one’s studies). The final oblation is made with the sacrificial ladles for each act.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 245 / Osho Daily Meditations  - 245 🌹*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 245. కోరిక 🍀*

*🕉. మీరు దాని కోసం అన్నింటినీ రిస్క్ చేయడానికి సిద్ధంగా ఉన్నప్పుడు ఒక కాంక్ష, కోరికగా మారుతుంది. జీవితం కంటే కోరిక చాలా పెద్దది - దాని కోసం ఒకరు చనిపోవచ్చు. కోరికలు అనేకం ఉన్నా కాంక్ష అనేది ఒకటి మాత్రమే కావచ్చు, ఎందుకంటే దానికి మీ మొత్తం శక్తి అవసరం, దానికి మీరు ఉన్నవారు ఉన్నట్లే, మీ సంపూర్ణతలో కావాలి 🕉*
 
*మీరు మీ కోరిక వైపు జాగ్రత్తగా, తెలివిగా, గణనలతో ముందుకు సాగలేరు. మీలోని ఏ భాగాన్ని సంయమనంతో నిలుపుకోలేరు. కోరిక తీరాలంటే అది పిచ్చి గెంతు అయి ఉండాలి. ఎందుకంటే ప్రజలు చాలా ఛిన్నాభిన్నంగా ఉన్నారు: ఒక కోరిక మిమ్మల్ని ఉత్తరానికి, మరొకటి దక్షిణానికి తీసుకెళుతుంది మరియు అన్ని కోరికలు మిమ్మల్ని అన్ని దిశలలోకి తీసుకువెళతాయి మరియు మిమ్మల్ని పిచ్చిగా నడిపిస్తాయి. అందువల్ల ప్రజలు ఎక్కడికీ చేరుకోలేరు. అది సాధ్యం కాదు. ఎందుకంటే ఒక భాగం ఈ దిశలో కదులుతుంది మరియు ఒక భాగం మరొక దిశలో, పూర్తిగా వ్యతిరేక దిశలో కదులుతుంది. మీరు ఎలా కదలగలరు? ముందుకు కదలడానికి, మీ సంపూర్ణత అవసరం. అందుకే జనం అన్ని వైపులకు లాగబడుతూ ఉండడం చూస్తారు. వారికి జీవిత తీవ్రత లేదు; ఇది సాధ్యం కాదు. అవి అనేక దిశలలో కారుతున్నాయి - వాటికి ఆ శక్తి ఉండదు.*

*కానీ ఈ కోరిక చాలా ఆనందంగా ఉండవచ్చు.  మీరు దానిని గంభీరమైనదగా చేయకూడదు, ఎందుకంటే మీరు గంభీరంగా మారిన క్షణం, మీరు ఉద్విగ్నత చెందుతారు. ఒకరి కోరిక తీవ్రంగా ఉండాలి కానీ అస్సలు ఉద్విగ్నంగా ఉండకూడదు. ఆటలాడాలి, ఉల్లాసంగా ఉండాలి, నవ్వుతూ నాట్యం చేస్తూ పాడాలి. అది విధిగా మారకూడదు. మీరు దేవుడికి లేదా ఎవరికీ బాధ్యత వహించడం లేదు - మీరు జీవించాలనుకున్న విధంగా మీరు జీవిస్తున్నారు; కాబట్టి మీరు ఆనందంగా ఉన్నారు. ఇది మీరు జీవించడానికి ఎంచుకున్న మార్గం, ఇది మీరు జ్వాలగా మారాలనుకుంటున్నారు ... అయితే ఇది ఒక నృత్య జ్వాలగా ఉండాలి.*
 
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations  - 245 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 245. LONGING 🍀*

*🕉. A desire becomes a longing when you are ready to risk all for it. A longing is higher than life-one can die for it. Desires are many--longing can only be one, because it needs your total energy, it needs you as you are, in your totality.  🕉*
 
*You cannot withhold any part of yourself, you cannot move toward your longing cautiously, cleverly, calculatingly. It has to be a mad jump. People are very fragmentary: one desire takes you to the north, another to the south, and all desires are taking you in all directions and driving you mad. Hence people never reach anywhere-it is not possible-because one part moves in this direction, and one part moves in another direction, to the diametrically opposite. How can you arrive? To arrive, your totality will be needed. That's why you see people dragging. They don't have any intensity of life; it is not possible. They are leaking in many directions-they cannot have that energy.*

*But this longing has to be very blissful; one should not be doing it in a serious way, because the moment you become serious, you become tense. One's longing has to be intense but not tense at all. It has to be playful, it has to be cheerful, it has to be filled with laughter and dance and singing. It should not become a duty. You are not obliging God, or anybody-you are simply living the way you want to live; hence you are blissful. This is the way you have chosen to live, this is the way you want to become aflame ... but it has to be a dancing flame.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము  - 404 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 404 - 2🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం  శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀  88. భక్తహార్ద తమోభేద భానుమద్-భానుసంతతిః ।
శివదూతీ, శివారాధ్యా, శివమూర్తి, శ్శివంకరీ ॥ 88 ॥ 🍀*

*🌻 404. 'భక్తహార్ద తమోభేద భానుమత్ భానుసంతతిః' - 2 🌻*

*ప్రాతః సమయముననే మేల్కాంచుట ప్రస్తుతము జాతిలో కొరవడి యున్నది. ఇక జీవన పరిష్కార మేముండగలదు. సుఖదుఃఖాదుల చక్రములో విషయ ప్రవృద్ధులై పుట్టుచు చచ్చుచూ నుందురు. ఇట్టివారికి పరిష్కారము శ్రీమాతయే. అమ్మ సంకల్పించినచో జీవుల హృదయ మందు ఆరాధించవలెనను స్ఫూర్తి కలుగును. స్ఫూర్తివంతముగ ఆరాధన సాగును.*

*క్రమముగ హృదయ మందలి తమస్సు హరింపబడుచుండుగ సదాచారము చోటుచేసుకొనును. అపుడు జీవుడు ఉద్దరింపబడుట ఆరంభమగును. శ్రీమాత సంకల్ప రూపమున హృదయమున సూర్యకిరణములవలె చొరపడి హృదయమును కాంతివంతము గావించి జీవుడు సూర్యుని వలె ప్రకాశించునట్లు తీర్చిదిద్దును. మాత వాత్సల్యము వర్ణింప నలవిగానిది.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam  - 404 - 2 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi*
*✍️. Acharya Ravi Sarma   📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 88. Bhaktahardhatamobheda bhanumadbanu santatih
Shivaduti shivaradhya shivamurtishivankari ॥ 88 ॥ 🌻*

*🌻 404. 'Bhaktaharda Tamobheda Bhanumat Bhanusantatih' - 2 🌻*

*Waking up early in the morning is lacking in the current generation. How can solve the complexity of life with such attitude. They shall be stuck in a circle of births and deaths in this cycle of happiness and sorrow repeatedly. Srimata is the only  solution for them. If Amma wills, the hearts of living beings will be inspired to worship. This inspired worship shall continue without obstacles.*

*Gradually, as the tamas of the heart are drained away, righteousness takes its place. Then the upliftment of the soul begins. Shrimata's Will penetrates the heart of the devotee like the rays of the sun and by making the heart bright, makes the soul shine like the sun. Mother's love is indescribable.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 241


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 241 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. నీకు నువ్వు ఒంటరిగా నీ ప్రపంచాన్ని కనిపెట్టాలి. దానికి గొప్ప ధైర్యం అవసరం. ఇది జీవితంలోని గొప్ప సాహసం. సాహసికి విజయం సిద్ధిస్తుంది. 🍀


నువ్వు లోపలికి ప్రయాణిస్తే నీ అడుగులు ఎవరి కోసమూ ఎట్లాంటి జాడలూ వదిలిపెట్టవు. ప్రతి మనిషి ప్రయాణం అతనిదే. బుద్ధుని అడుగుజాడలు కూడా ఎవరికీ వుపకరించవు. అది అనుభవంగా చెప్పేవే కానీ బుద్ధుని అడుగుజాడలయినా కనిపించవు. నిజానికి నువ్వు బుద్ధుని అడుగుజాడల్ని అనుసరించినా నిన్ను నువ్వు కనిపెట్టలేవు. అది సాయపడదు. అది పరోక్షంగా నీకు సహకరిస్తుంది. నీ లోపలి విషయాల పట్ల నిన్ను అప్రమత్తం చేస్తుంది. అదే అస్పష్ట రీతిలో. అది నీకు ఆత్మ విశ్వాసాన్ని కలిగిస్తుంది.

అవును. అక్కడ లోపల ఒక ప్రపంచముంది. సందేహం లేదు. ఎందుకంటే చాలా మంది అబద్ధం చెప్పే వీలు లేదు. బుద్ధుడు లాంటి వారు అబద్ధాలు చెప్పే వీలు లేదు. వాళ్ళేమీ కుట్రదారులు కారు. ఎందుకని కుట్ర పన్నుతారు? వాళ్ళు ఒకే కాలంలో, ఒకే చోట వున్నవాళ్ళు కారు. వేరు వేరు భాషలు మాట్లాడేవారు. వాళ్ళు ఎంత అపూర్వ వ్యక్తులంటే ఎవరికి వారు అసాధారణమైన వాళ్ళు. అట్లాగే నీకు నువ్వు ఒంటరిగా నీ ప్రపంచాన్ని కనిపెట్టాలి. దానికి గొప్ప ధైర్యం అవసరం. ఇది జీవితంలోని గొప్ప సాహసం. సాహసికి విజయం సిద్ధిస్తుంది.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 341 - 6. సమాజం అంటూ ఏదీ లేదు / DAILY WISDOM - 341 - 6. There is No Such Thing as Society


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 341 / DAILY WISDOM - 341 🌹

🍀 📖. ది ఫిలాసఫీ ఆఫ్ రిలిజియన్ నుండి 🍀

📝. ప్రసాద్ భరద్వాజ్

🌻 6. సమాజం అంటూ ఏదీ లేదు🌻


ఒక తత్వవేత్త తన మనస్సును కేవలం కళ్లకు కనిపించే దానికంటే మించి, గణనీయమైన మరియు స్పష్టమైనది కాని రంగంలోకి విస్తరించ గలగాలి అది కేవలం భావాలు మరియు భావనలతో సంబంధం కలిగి ఉన్నప్పటికీ. మనిషికి ముఖ్యమైన చాలా విషయాలు కేవలం భావనలు. ఈ భావనలు మరియు భావాలు లేకుండా, అతను జీవించలేడు. అవి అవసరమైన భావాలు అయినప్పటికి. ఉదాహరణకు, మానవ సమాజం ఉదహరించ దగిన ఒక దృగ్విషయం. నిజంగా సమాజం అంటూ ఏమీ లేదు. అది ఉనికిలో లేదు. అక్కడ ఉన్నది వ్యక్తుల కుప్ప మాత్రమే. పురుషులు, మహిళలు మరియు పిల్లలు ఉన్నారు. ఇంకేమీ కనిపించడం లేదు.

సమాజాన్ని తాకలేరు. కళ్లతో కూడా చూడలేం. సమాజం అనేది అనేక పరిస్థితుల యొక్క మానసిక వివరణ, తద్వారా అది ఒక సంబంధంగా మారుతుంది. కానీ అది పదార్థం కాదు. అలాగే పరిపాలనలు, ప్రభుత్వాలు మొదలైనవి కళ్లకు కనిపించవు. మనుషులు మాత్రమే కనిపిస్తారు. పరిపాలనా సంస్థలు కేవలం నిర్మాణ ఇటుకలు. ఆ విషయానికి మానవ సమాజం కూడా పదార్థాలు వ్యక్తులు. కాబట్టి, తత్వశాస్త్రం యొక్క విషయాలను నిర్వచించే ప్రయత్నం చేసినప్పుడు, ఒక వ్యక్తి ఒక భావన కంటే ఒక పదార్ధం, ఉనికిలో ఉన్న ఏదో ఒక వస్తు నిర్వచనంలో సరిపోలతాడు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 DAILY WISDOM - 341 🌹

🍀 📖 from The Philosophy of Religion 🍀

📝 Swami Krishnananda 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 6. There is No Such Thing as Society🌻


A philosopher must be able to stretch his mind beyond what merely appears to the eyes, into the field of what is not substantial and tangible, even if it may be of notions or concepts. Most of the matters that are important to man are mere concepts. Without these concepts and notions, he cannot live. They are necessary notions. For example, human society is a phenomenon that can be cited. Really, there is no such thing as society. It does not exist. What is there is only a heap of individuals. There are men and women and children. Nothing else is seen.

Society cannot be touched. It cannot be even seen with the eyes. A society is a psychological interpretation of relational circumstance, so that it becomes a relation and not a substance. So are administrations, governments, etc. They are not visible to the eyes. Only people can be seen. The building bricks of administrative organisations, even of the human society for that matter, are the individuals which are the substances. So, when an attempt is made to define the content of philosophy, one would be landed in the definition of a substance, an existent something, rather than a notion.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ శివ మహా పురాణము - 624 / Sri Siva Maha Purana - 624

🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 624 / Sri Siva Maha Purana - 624 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః - అధ్యాయము - 10 🌴

🌻. తారకాసుర వధ - 2 🌻


అపుడు ఆకాశవాణి దేవతలనోదార్చుచూ నిట్లనెను: తారకాసురుని ఈ యుద్ధములో ఈ కుమారుడు సంహరించగలడు (13). దేవతలందరు దుఃఖించుట మాని సుఖముగా నుందురు గాక! మీకొరకై శంకరుడు పుత్రరూపమును దాల్చి యున్నాడు (14). అపుడా ఆకాశవాణి చెప్పిన శుభవచనములను విని కుమారుడు ఆనందించెను. అతడు ప్రమథ గణములచే చుట్టు వారబడి యుండెను. అపుడు కమారుడు వెంటనే రాక్షసరాజగు తారకుని సంహరించుటకు నిర్ణయించెను (15).

మహాబాహుడగు కుమారుడు మిక్కిలి కోపించి ఆ శక్తితో తారకాసురుని వక్షస్థ్సలము నందు బలముగా కొట్టెను (16). రాక్షసశ్రేష్ఠుడగు ఆ తారకుడు కూడా ఆ దెబ్బను లెక్కజేయక, మిక్కిలి కోపించి తన శక్తితో కుమారుని కొట్టెను (17). ఆ శక్తియెక్క ప్రహారమునకు శంకరపుత్రుడు మూర్ఛిల్లెను. కాని ఆయన మహర్షులు స్తుతించుచుండగా క్షణములో తెలివిని పొందెను (18). మదించిన సింహము వలె ప్రతాపశాలియై ఉన్న కుమారుడు తారకాసురుని సంహరించగోరి తారకుని శక్తితో కొట్టెను (19).

ఈ విధముగా శక్తి యుధ్దములో నిష్ణాతులగు కుమారతారకులు ఒకరితోనొకరు మిక్కిలి వేగముగా యుద్ధమును చేసిరి (20). వారిద్దరు యుద్దమును బాగుగా అభ్యాసము చేసినవారే. ఒకరినొకరు జయించగోరి చిత్రగతులతోవేగముగా పదాతులై యుద్ధమును చేసిరి (21). అనేక యుద్ధరీతులను పాటించువారై పరాక్రమవంతులగు వారిద్దరు గర్జిస్తూ ఒకరిపై నొకరు వివిధ రకముల దెబ్బలను వేసిరి (22). దేవ గంధర్వ కిన్నరులందరు యుద్ధమును చూస్తూ గొప్ప విస్మయమును పొంది ఆ సమయములో ఏమియూ మాటలాడకుండిరి (23).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 624🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER 10 🌴

🌻 Jubilation of the gods at the death of Tāraka - 2 🌻


13. Then a celestial voice rose appeasing the gods—“In this battle Kumāra will kill the Asura Tāraka.

14. None of the gods need be anxious. All shall rest assured. For your welfare Śiva Himself is standing here in the form of His son.”

15. On hearing the auspicious words uttered by the celestial voice, Kumāra became happy. He was surrounded by the Pramathas. He resolved to kill Tāraka, the king of Asuras.

16. The infuriated Kumāra of powerful arms used his full strength and hit Asura Tāraka in between his nipples.

17. Slighting that blow, the leading demon Tāraka, hit Kumāra angrily with his spear.

18. At the blow of the spear, the son of Śiva became unconscious. He regained his consciousness in a few minutes. He was eulogised by the great sages.

19. Kumāra became furious like a maddened lion and was desirous of killing the Asura. The powerful Kumāra hit Tāraka with his spear.

20. Thus both Kumāra and Tāraka equally inflamed and equally well versed in the battle of spears fought each other.

21. Both appeared to possess plenty of practice. Both had the desire to gain the upper hand. Both fought on foot, had wonderful forms and features and were equally courageous.

22. With massive heaps of fatal missiles they hit each other. They had various ways of attack. They roared. They exhibited their all exploits.

23. The onlookers, the gods, the Gandharvas and the Kinnaras were much surprised. They did not speak anything there.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 662 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 662


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 662 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 662🌹

🌻662. బ్రహ్మకృత్, ब्रह्मकृत्, Brahmakr‌t🌻

ఓం బ్రహ్మకృతే నమః | ॐ ब्रह्मकृते नमः | OM Brahmakr‌te namaḥ


కర్తృత్వాత్ తప ఆదీనాం విష్ణుర్బ్రహ్మకృదుచ్యతే బ్రహ్మణ్యః

పై నామము నందు ప్రస్తావించ బడిన తపస్సు, వేదములు, విప్రులు మరియూ జ్ఞానము అను వానిని కలిగించు వాడు బ్రహ్మకృత్‍. వానికి మేలును చేయువాడు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 662🌹

🌻662. Brahmakr‌t🌻

OM Brahmakr‌te namaḥ


कर्तृत्वात् तप आदीनां विष्णुर्ब्रह्मकृदुच्यते

Kartr‌tvāt tapa ādīnāṃ viṣṇurbrahmakr‌ducyate

As elucidated in explanation of the divine name Brahmaṇyaḥ - austerity, the Vedas, sages and wisdom that are indicated by the word Brahma, are created by Him and also taken care of and hence He is called Brahmakr‌t.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

Source Sloka

ब्रह्मण्यो ब्रह्मकृद्ब्रह्मा ब्रह्म ब्रह्मविवर्धनः ।ब्रह्मविद्ब्राह्मणो ब्रह्मी ब्रह्मज्ञो ब्राह्मणप्रियः ॥ ७१ ॥

బ్రహ్మణ్యో బ్రహ్మకృద్బ్రహ్మా బ్రహ్మ బ్రహ్మవివర్ధనః ।బ్రహ్మవిద్బ్రాహ్మణో బ్రహ్మీ బ్రహ్మజ్ఞో బ్రాహ్మణప్రియః ॥ 71 ॥

Brahmaṇyo brahmakr‌dbrahmā brahma brahmavivardhanaḥ,Brahmavidbrāhmaṇo brahmī brahmajño brāhmaṇapriyaḥ ॥ 71 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 263: 06వ అధ్., శ్లో 30 / Bhagavad-Gita - 263: Chap. 06, Ver. 30

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 263 / Bhagavad-Gita - 263 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 6 వ అధ్యాయము - ధ్యానయోగం - 30 🌴


30. యో మాం పశ్యతి సర్వత్ర సర్వం చ మయి పశ్యతి |
తస్యాహం న ప్రణశ్యామి స చ మే న ప్రణశ్యతి

🌷. తాత్పర్యం :

నన్ను సర్వత్రా వీక్షించు వానికి మరియు నా యందు సమస్తము గాంచు వానికి నేను కనబడక పోవుట గాని, నాకు అతడు కనబడక పోవుట గాని జరుగదు.

🌷. భాష్యము :

కృష్ణభక్తిభావన యందున్నవాడు శ్రీకృష్ణభగవానుడు సర్వత్రా నిలిచియున్నట్లుగా నిక్కము గాంచగలుగును. అంతియేగాక అతడు ఆ దేవదేవుని యందు సమస్తమును వీక్షించును. అట్టివాడు ప్రకృతి యొక్క విభిన్నరూపములను దర్శించినట్లు గోచరించినను సర్వము శ్రీకృష్ణుని శక్తిప్రదర్శనమే యని తెలిసికొని అన్నివేళలా కృష్ణభక్తిభావన యందు నిలిచియుండును. సర్వమునకు శ్రీకృష్ణుడే ప్రభువు మరియు కృష్ణుడు లేకుండా ఏదియును స్థితిని కలిగియుండలేదన్న భావనయే కృష్ణభక్తిరసభావనపు మూలసిద్ధాంతము. కృష్ణప్రేమ వృద్ధియే కృష్ణభక్తిరసభావనము. అట్టి దివ్యస్థితి లౌకికముక్తికి సైతము అతీతమై యున్నది.

ఆత్మానుభవమునకు అతీతమైన అట్టి కృష్ణప్రేమను పొందిన స్థితిలో భక్తుడు కృష్ణునితో ఏకమగును. అనగా భక్తునకు కృష్ణుడే సర్వస్వమై నిలుచును మరియు భక్తుడు అట్టి కృష్ణప్రేమతో నిండిపోవును. అంతట భగవానుడు మరియు భక్తుని నడుమ ఒక సన్నహిత సంబంధము ఏర్పడును. అటువంటి స్థితిలో జీవుడు నశించుట గాని, భగవానుడు భక్తుని చూపు నుండి దూరమగుట గాని జరుగదు. వాస్తవమునకు కృష్ణుని యందు లీనమగుట యనునది ఆధ్యాత్మికనశింపు వంటిది. కనుకనే భక్తుడు అట్టి ప్రమాదమును కొనితెచ్చుకొనడు. బ్రహ్మసంహిత (5.38) యందు ఇట్లు తెలుపబడినది.

ప్రేమాంజనచ్చురితభక్తివిలోచనేన సన్తస్సదైవ హృదయేషు విలోకయన్తి |
యం శ్యామసుందరమచింత్య గుణస్వరూపం గోవిందం ఆదిపురుషం తమహం భజామి

“ప్రేమాంజనమును కనులకు పూసూకొనియున్న భక్తులచే సదా వీక్షింపబడు ఆదిదేవుడైన గోవిందుని నేను భజింతును. భక్తుని హృదయములో అతడు తన నిత్యమైన శ్యామసుందర రూపముతో సదా దర్శితమై యుండును.”

ఇటువంటి స్థితిలో భక్తుని చూపునకు శ్రీకృష్ణుడు ఎన్నడును దూరము కాడు. అలాగుననే భక్తుడును శ్రీకృష్ణభగవానుని దృష్టి నుండి దూరముగా పోడు. దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని హృదయస్థ పరమాత్మగా వీక్షించు యోగి విషయమును ఇది వర్తించును. అట్టి యోగి క్రమముగా శుద్ధభక్తునిగా మారి, హృదయమునందు శ్రీకృష్ణుని గాంచకుండా క్షణకాలమును జీవించలేని స్థితికి వచ్చును.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 263 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 6 - Dhyana Yoga - 30 🌴


30. yo māṁ paśyati sarvatra sarvaṁ ca mayi paśyati
tasyāhaṁ na praṇaśyāmi sa ca me na praṇaśyati

🌷 Translation :

For one who sees Me everywhere and sees everything in Me, I am never lost, nor is he ever lost to Me.

🌹 Purport :

A person in Kṛṣṇa consciousness certainly sees Lord Kṛṣṇa everywhere, and he sees everything in Kṛṣṇa. Such a person may appear to see all separate manifestations of the material nature, but in each and every instance he is conscious of Kṛṣṇa, knowing that everything is a manifestation of Kṛṣṇa’s energy. Nothing can exist without Kṛṣṇa, and Kṛṣṇa is the Lord of everything – this is the basic principle of Kṛṣṇa consciousness. Kṛṣṇa consciousness is the development of love of Kṛṣṇa – a position transcendental even to material liberation.

At this stage of Kṛṣṇa consciousness, beyond self-realization, the devotee becomes one with Kṛṣṇa in the sense that Kṛṣṇa becomes everything for the devotee and the devotee becomes full in loving Kṛṣṇa. An intimate relationship between the Lord and the devotee then exists. In that stage, the living entity can never be annihilated, nor is the Personality of Godhead ever out of the sight of the devotee. To merge in Kṛṣṇa is spiritual annihilation. A devotee takes no such risk. It is stated in the Brahma-saṁhitā (5.38):

premāñjana-cchurita-bhakti-vilocanena

santaḥ sadaiva hṛdayeṣu vilokayanti

yaṁ śyāmasundaram acintya-guṇa-svarūpaṁ

govindam ādi-puruṣaṁ tam ahaṁ bhajāmi

“I worship the primeval Lord, Govinda, who is always seen by the devotee whose eyes are anointed with the pulp of love. He is seen in His eternal form of Śyāmasundara, situated within the heart of the devotee.”

At this stage, Lord Kṛṣṇa never disappears from the sight of the devotee, nor does the devotee ever lose sight of the Lord. In the case of a yogī who sees the Lord as Paramātmā within the heart, the same applies.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




15 Sep 2022 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹15, September 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : షష్టి శ్రధ్ధ, Shashthi Shraddha 🌻

🍀. శ్రీ హయగ్రీవ స్తోత్రము - 11 🍀


11. యన్మూల మీదృక్ప్రతిభాతత్త్వం యా మూలమామ్నాయ మహాద్రుమాణాం
తత్త్వేన జానంతి విశుద్ధసత్త్వాః త్వామక్షరామక్షరమాతృకాం త్వామ్ ॥

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : శాంతచిత్తులమై, అహంకారం నిర్జించి, విశ్వవిశాల దృష్టిని మనం అలవరచుకోవాలి. చూడజాలని హేతువుచే విశుద్ధమైన విశ్వజనీన దృష్టి, విశ్వజనీన భావం, ఇదే సకల దుఃఖాలకూ, భ్రమలకూ నివారణోపాయం. 🍀


🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌ సంవత్సరం, దక్షిణాయణం,

వర్ష ఋతువు, భాద్రపద మాసం

తిథి: కృష్ణ పంచమి 11:02:08 వరకు

తదుపరి కృష్ణ షష్టి

నక్షత్రం: భరణి 08:06:12 వరకు

తదుపరి కృత్తిక

యోగం: హర్షణ 29:28:38 వరకు

తదుపరి వజ్ర

కరణం: తైతిల 11:04:08 వరకు

వర్జ్యం: 21:00:30 - 22:43:54

దుర్ముహూర్తం: 10:08:48 - 10:57:46

మరియు 15:02:34 - 15:51:32

రాహు కాలం: 13:43:00 - 15:14:48

గుళిక కాలం: 09:07:36 - 10:39:24

యమ గండం: 06:04:00 - 07:35:49

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:47 - 12:35

అమృత కాలం: 03:03:36 - 04:44:04

సూర్యోదయం: 06:04:00

సూర్యాస్తమయం: 18:18:24

చంద్రోదయం: 21:52:25

చంద్రాస్తమయం: 10:21:23

సూర్య సంచార రాశి: సింహం

చంద్ర సంచార రాశి: మేషం

పద్మ యోగం - ఐశ్వర్య ప్రాప్తి 08:06:12

వరకు తదుపరి లంబ యోగం -

చికాకులు, అపశకునం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹

🍀 15 - SEPTEMBER - 2022 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🍀

 🌹🍀 15 - SEPTEMBER - 2022 THURSDAY ALL MESSAGES గురువారం, బృహస్పతి వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹. నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam, 15, సెప్టెంబర్ 2022  గురువారం, బృహస్పతి వాసరే  THURSDAY 🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 263 / Bhagavad-Gita -263-6వ అధ్యాయము 30 ధ్యాన యోగము🌹
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 662 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 662 🌹
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 624 / Sri Siva Maha Purana - 624 🌹
5) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 341 / DAILY WISDOM - 341 🌹   
6) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 241 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹15, September 2022 పంచాగము - Panchagam  🌹*
*శుభ గురువారం, బృహస్పతి వాసరే, Thursday*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : షష్టి శ్రధ్ధ, Shashthi Shraddha 🌻*

*🍀.  శ్రీ హయగ్రీవ స్తోత్రము - 11 🍀*

*11. యన్మూల మీదృక్ప్రతిభాతత్త్వం యా మూలమామ్నాయ మహాద్రుమాణాం*
*తత్త్వేన జానంతి విశుద్ధసత్త్వాః త్వామక్షరామక్షరమాతృకాం త్వామ్ ॥*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : శాంతచిత్తులమై, అహంకారం నిర్జించి, విశ్వవిశాల దృష్టిని మనం అలవరచుకోవాలి. చూడజాలని హేతువుచే విశుద్ధమైన విశ్వజనీన దృష్టి, విశ్వజనీన భావం, ఇదే సకల దుఃఖాలకూ, భ్రమలకూ నివారణోపాయం. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌ సంవత్సరం, దక్షిణాయణం,
వర్ష ఋతువు, భాద్రపద మాసం
తిథి: కృష్ణ పంచమి 11:02:08 వరకు
తదుపరి కృష్ణ షష్టి
 నక్షత్రం: భరణి 08:06:12 వరకు
తదుపరి కృత్తిక
యోగం: హర్షణ 29:28:38 వరకు
తదుపరి వజ్ర
కరణం: తైతిల 11:04:08 వరకు
వర్జ్యం: 21:00:30 - 22:43:54
దుర్ముహూర్తం: 10:08:48 - 10:57:46
మరియు 15:02:34 - 15:51:32
రాహు కాలం: 13:43:00 - 15:14:48
గుళిక కాలం: 09:07:36 - 10:39:24
యమ గండం: 06:04:00 - 07:35:49
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:47 - 12:35
అమృత కాలం: 03:03:36 - 04:44:04
సూర్యోదయం: 06:04:00
సూర్యాస్తమయం: 18:18:24
చంద్రోదయం: 21:52:25
చంద్రాస్తమయం: 10:21:23
సూర్య సంచార రాశి: సింహం
చంద్ర సంచార రాశి: మేషం
పద్మ యోగం - ఐశ్వర్య ప్రాప్తి 08:06:12
వరకు తదుపరి లంబ యోగం -
చికాకులు, అపశకునం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ*
*విద్యాబలం  దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 263 / Bhagavad-Gita -  263 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 6 వ అధ్యాయము - ధ్యానయోగం  - 30 🌴*

*30. యో మాం పశ్యతి సర్వత్ర సర్వం చ మయి పశ్యతి |*
*తస్యాహం న ప్రణశ్యామి స చ మే న ప్రణశ్యతి*

🌷. తాత్పర్యం :
*నన్ను సర్వత్రా వీక్షించు వానికి మరియు నా యందు సమస్తము గాంచు వానికి నేను కనబడక పోవుట గాని, నాకు అతడు కనబడక పోవుట గాని జరుగదు.*

🌷. భాష్యము :
కృష్ణభక్తిభావన యందున్నవాడు శ్రీకృష్ణభగవానుడు సర్వత్రా నిలిచియున్నట్లుగా నిక్కము గాంచగలుగును. అంతియేగాక అతడు ఆ దేవదేవుని యందు సమస్తమును వీక్షించును. అట్టివాడు ప్రకృతి యొక్క విభిన్నరూపములను దర్శించినట్లు గోచరించినను సర్వము శ్రీకృష్ణుని శక్తిప్రదర్శనమే యని తెలిసికొని అన్నివేళలా కృష్ణభక్తిభావన యందు నిలిచియుండును. సర్వమునకు శ్రీకృష్ణుడే ప్రభువు మరియు కృష్ణుడు లేకుండా ఏదియును స్థితిని కలిగియుండలేదన్న భావనయే కృష్ణభక్తిరసభావనపు మూలసిద్ధాంతము. కృష్ణప్రేమ వృద్ధియే కృష్ణభక్తిరసభావనము. అట్టి దివ్యస్థితి లౌకికముక్తికి సైతము అతీతమై యున్నది.

ఆత్మానుభవమునకు అతీతమైన అట్టి కృష్ణప్రేమను పొందిన స్థితిలో భక్తుడు కృష్ణునితో ఏకమగును. అనగా భక్తునకు కృష్ణుడే సర్వస్వమై నిలుచును మరియు భక్తుడు అట్టి కృష్ణప్రేమతో నిండిపోవును. అంతట భగవానుడు మరియు భక్తుని నడుమ ఒక సన్నహిత సంబంధము ఏర్పడును. అటువంటి స్థితిలో జీవుడు నశించుట గాని, భగవానుడు భక్తుని చూపు నుండి దూరమగుట గాని జరుగదు. వాస్తవమునకు కృష్ణుని యందు లీనమగుట యనునది ఆధ్యాత్మికనశింపు వంటిది. కనుకనే భక్తుడు అట్టి ప్రమాదమును కొనితెచ్చుకొనడు. బ్రహ్మసంహిత (5.38) యందు ఇట్లు తెలుపబడినది.

ప్రేమాంజనచ్చురితభక్తివిలోచనేన  సన్తస్సదైవ హృదయేషు విలోకయన్తి |
యం శ్యామసుందరమచింత్య గుణస్వరూపం గోవిందం ఆదిపురుషం తమహం భజామి

“ప్రేమాంజనమును కనులకు పూసూకొనియున్న భక్తులచే సదా వీక్షింపబడు ఆదిదేవుడైన గోవిందుని నేను భజింతును. భక్తుని హృదయములో అతడు తన నిత్యమైన శ్యామసుందర రూపముతో సదా దర్శితమై యుండును.”

ఇటువంటి స్థితిలో భక్తుని చూపునకు శ్రీకృష్ణుడు ఎన్నడును దూరము కాడు. అలాగుననే భక్తుడును శ్రీకృష్ణభగవానుని దృష్టి నుండి దూరముగా పోడు. దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని హృదయస్థ పరమాత్మగా వీక్షించు యోగి విషయమును ఇది వర్తించును. అట్టి యోగి క్రమముగా శుద్ధభక్తునిగా మారి, హృదయమునందు శ్రీకృష్ణుని గాంచకుండా క్షణకాలమును జీవించలేని స్థితికి వచ్చును.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 263 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 6 - Dhyana Yoga - 30 🌴*

*30. yo māṁ paśyati sarvatra sarvaṁ ca mayi paśyati*
*tasyāhaṁ na praṇaśyāmi sa ca me na praṇaśyati*

🌷 Translation :
*For one who sees Me everywhere and sees everything in Me, I am never lost, nor is he ever lost to Me.*

🌹 Purport :
A person in Kṛṣṇa consciousness certainly sees Lord Kṛṣṇa everywhere, and he sees everything in Kṛṣṇa. Such a person may appear to see all separate manifestations of the material nature, but in each and every instance he is conscious of Kṛṣṇa, knowing that everything is a manifestation of Kṛṣṇa’s energy. Nothing can exist without Kṛṣṇa, and Kṛṣṇa is the Lord of everything – this is the basic principle of Kṛṣṇa consciousness. Kṛṣṇa consciousness is the development of love of Kṛṣṇa – a position transcendental even to material liberation.

At this stage of Kṛṣṇa consciousness, beyond self-realization, the devotee becomes one with Kṛṣṇa in the sense that Kṛṣṇa becomes everything for the devotee and the devotee becomes full in loving Kṛṣṇa. An intimate relationship between the Lord and the devotee then exists. In that stage, the living entity can never be annihilated, nor is the Personality of Godhead ever out of the sight of the devotee. To merge in Kṛṣṇa is spiritual annihilation. A devotee takes no such risk. It is stated in the Brahma-saṁhitā (5.38):

premāñjana-cchurita-bhakti-vilocanena
santaḥ sadaiva hṛdayeṣu vilokayanti
yaṁ śyāmasundaram acintya-guṇa-svarūpaṁ
govindam ādi-puruṣaṁ tam ahaṁ bhajāmi

“I worship the primeval Lord, Govinda, who is always seen by the devotee whose eyes are anointed with the pulp of love. He is seen in His eternal form of Śyāmasundara, situated within the heart of the devotee.”

At this stage, Lord Kṛṣṇa never disappears from the sight of the devotee, nor does the devotee ever lose sight of the Lord. In the case of a yogī who sees the Lord as Paramātmā within the heart, the same applies.
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 662 / Vishnu  Sahasranama Contemplation - 662🌹*

*🌻662. బ్రహ్మకృత్, ब्रह्मकृत्, Brahmakr‌t🌻*

*ఓం బ్రహ్మకృతే నమః | ॐ ब्रह्मकृते नमः | OM Brahmakr‌te namaḥ*

*కర్తృత్వాత్ తప ఆదీనాం విష్ణుర్బ్రహ్మకృదుచ్యతే బ్రహ్మణ్యః*

*పై నామము నందు ప్రస్తావించ బడిన తపస్సు, వేదములు, విప్రులు మరియూ జ్ఞానము అను వానిని కలిగించు వాడు బ్రహ్మకృత్‍. వానికి మేలును చేయువాడు.*

సశేషం...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 662🌹*

*🌻662.  Brahmakr‌t🌻*

*OM Brahmakr‌te namaḥ*

कर्तृत्वात् तप आदीनां विष्णुर्ब्रह्मकृदुच्यते  
*Kartr‌tvāt tapa ādīnāṃ viṣṇurbrahmakr‌ducyate*

*As elucidated in explanation of the divine name Brahmaṇyaḥ - austerity, the Vedas, sages and wisdom that are indicated by the word Brahma, are created by Him and also taken care of and hence He is called Brahmakr‌t.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻
Source Sloka
ब्रह्मण्यो ब्रह्मकृद्ब्रह्मा ब्रह्म ब्रह्मविवर्धनः ।ब्रह्मविद्ब्राह्मणो ब्रह्मी ब्रह्मज्ञो ब्राह्मणप्रियः ॥ ७१ ॥
బ్రహ్మణ్యో బ్రహ్మకృద్బ్రహ్మా బ్రహ్మ బ్రహ్మవివర్ధనః ।బ్రహ్మవిద్బ్రాహ్మణో బ్రహ్మీ బ్రహ్మజ్ఞో బ్రాహ్మణప్రియః ॥ 71 ॥
Brahmaṇyo brahmakr‌dbrahmā brahma brahmavivardhanaḥ,Brahmavidbrāhmaṇo brahmī brahmajño brāhmaṇapriyaḥ ॥ 71 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 624 / Sri Siva Maha Purana - 624 🌹*
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి  📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః  - అధ్యాయము - 10 🌴*
*🌻. తారకాసుర వధ  - 2 🌻*

అపుడు ఆకాశవాణి దేవతలనోదార్చుచూ నిట్లనెను: తారకాసురుని ఈ యుద్ధములో ఈ కుమారుడు సంహరించగలడు (13). దేవతలందరు దుఃఖించుట మాని సుఖముగా నుందురు గాక! మీకొరకై శంకరుడు పుత్రరూపమును దాల్చి యున్నాడు (14). అపుడా ఆకాశవాణి చెప్పిన శుభవచనములను విని కుమారుడు ఆనందించెను. అతడు ప్రమథ గణములచే చుట్టు వారబడి యుండెను. అపుడు కమారుడు వెంటనే రాక్షసరాజగు తారకుని సంహరించుటకు నిర్ణయించెను (15).

మహాబాహుడగు కుమారుడు మిక్కిలి కోపించి ఆ శక్తితో తారకాసురుని వక్షస్థ్సలము నందు బలముగా కొట్టెను (16). రాక్షసశ్రేష్ఠుడగు ఆ తారకుడు కూడా ఆ దెబ్బను లెక్కజేయక, మిక్కిలి కోపించి తన శక్తితో కుమారుని కొట్టెను (17). ఆ శక్తియెక్క ప్రహారమునకు శంకరపుత్రుడు మూర్ఛిల్లెను. కాని ఆయన మహర్షులు స్తుతించుచుండగా క్షణములో తెలివిని పొందెను (18). మదించిన సింహము వలె ప్రతాపశాలియై ఉన్న కుమారుడు తారకాసురుని సంహరించగోరి తారకుని శక్తితో కొట్టెను (19).

ఈ విధముగా శక్తి యుధ్దములో నిష్ణాతులగు కుమారతారకులు ఒకరితోనొకరు మిక్కిలి వేగముగా యుద్ధమును చేసిరి (20). వారిద్దరు యుద్దమును బాగుగా అభ్యాసము చేసినవారే. ఒకరినొకరు జయించగోరి చిత్రగతులతోవేగముగా పదాతులై యుద్ధమును చేసిరి (21). అనేక యుద్ధరీతులను పాటించువారై పరాక్రమవంతులగు వారిద్దరు గర్జిస్తూ ఒకరిపై నొకరు వివిధ రకముల దెబ్బలను వేసిరి (22). దేవ గంధర్వ కిన్నరులందరు యుద్ధమును చూస్తూ గొప్ప విస్మయమును పొంది ఆ సమయములో ఏమియూ మాటలాడకుండిరి (23).

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 624🌹*
*✍️  J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER  10 🌴*

*🌻 Jubilation of the gods at the death of Tāraka - 2 🌻*

13. Then a celestial voice rose appeasing the gods—“In this battle Kumāra will kill the Asura Tāraka.

14. None of the gods need be anxious. All shall rest assured. For your welfare Śiva Himself is standing here in the form of His son.”

15. On hearing the auspicious words uttered by the celestial voice, Kumāra became happy. He was surrounded by the Pramathas. He resolved to kill Tāraka, the king of Asuras.

16. The infuriated Kumāra of powerful arms used his full strength and hit Asura Tāraka in between his nipples.

17. Slighting that blow, the leading demon Tāraka, hit Kumāra angrily with his spear.

18. At the blow of the spear, the son of Śiva became unconscious. He regained his consciousness in a few minutes. He was eulogised by the great sages.

19. Kumāra became furious like a maddened lion and was desirous of killing the Asura. The powerful Kumāra hit Tāraka with his spear.

20. Thus both Kumāra and Tāraka equally inflamed and equally well versed in the battle of spears fought each other.

21. Both appeared to possess plenty of practice. Both had the desire to gain the upper hand. Both fought on foot, had wonderful forms and features and were equally courageous.

22. With massive heaps of fatal missiles they hit each other. They had various ways of attack. They roared. They exhibited their all exploits.

23. The onlookers, the gods, the Gandharvas and the Kinnaras were much surprised. They did not speak anything there.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹





*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 341 / DAILY WISDOM - 341 🌹*
*🍀 📖. ది ఫిలాసఫీ ఆఫ్ రిలిజియన్ నుండి  🍀*
*📝.  ప్రసాద్ భరద్వాజ్*

*🌻 6. సమాజం అంటూ ఏదీ లేదు🌻*

*ఒక తత్వవేత్త తన మనస్సును కేవలం కళ్లకు కనిపించే దానికంటే మించి, గణనీయమైన మరియు స్పష్టమైనది కాని రంగంలోకి విస్తరించ గలగాలి అది కేవలం భావాలు మరియు భావనలతో సంబంధం కలిగి ఉన్నప్పటికీ.  మనిషికి ముఖ్యమైన చాలా విషయాలు కేవలం భావనలు. ఈ భావనలు మరియు భావాలు లేకుండా, అతను జీవించలేడు. అవి అవసరమైన భావాలు అయినప్పటికి. ఉదాహరణకు, మానవ సమాజం ఉదహరించ దగిన ఒక దృగ్విషయం. నిజంగా సమాజం అంటూ ఏమీ లేదు. అది ఉనికిలో లేదు. అక్కడ ఉన్నది వ్యక్తుల కుప్ప మాత్రమే. పురుషులు, మహిళలు మరియు పిల్లలు ఉన్నారు. ఇంకేమీ కనిపించడం లేదు.*

*సమాజాన్ని తాకలేరు. కళ్లతో కూడా చూడలేం. సమాజం అనేది అనేక పరిస్థితుల యొక్క మానసిక వివరణ, తద్వారా అది ఒక సంబంధంగా మారుతుంది. కానీ అది పదార్థం కాదు. అలాగే పరిపాలనలు, ప్రభుత్వాలు మొదలైనవి కళ్లకు కనిపించవు. మనుషులు మాత్రమే కనిపిస్తారు. పరిపాలనా సంస్థలు కేవలం నిర్మాణ ఇటుకలు. ఆ విషయానికి మానవ సమాజం కూడా పదార్థాలు వ్యక్తులు. కాబట్టి, తత్వశాస్త్రం యొక్క విషయాలను నిర్వచించే ప్రయత్నం చేసినప్పుడు, ఒక వ్యక్తి ఒక భావన కంటే ఒక పదార్ధం, ఉనికిలో ఉన్న ఏదో ఒక వస్తు నిర్వచనంలో సరిపోలతాడు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 341 🌹*
*🍀 📖 from The Philosophy of Religion 🍀*
*📝 Swami Krishnananda  📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 6. There is No Such Thing as Society🌻*

*A philosopher must be able to stretch his mind beyond what merely appears to the eyes, into the field of what is not substantial and tangible, even if it may be of notions or concepts. Most of the matters that are important to man are mere concepts. Without these concepts and notions, he cannot live. They are necessary notions. For example, human society is a phenomenon that can be cited. Really, there is no such thing as society. It does not exist. What is there is only a heap of individuals. There are men and women and children. Nothing else is seen.*

*Society cannot be touched. It cannot be even seen with the eyes. A society is a psychological interpretation of relational circumstance, so that it becomes a relation and not a substance. So are administrations, governments, etc. They are not visible to the eyes. Only people can be seen. The building bricks of administrative organisations, even of the human society for that matter, are the individuals which are the substances. So, when an attempt is made to define the content of philosophy, one would be landed in the definition of a substance, an existent something, rather than a notion.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో  - 241 🌹*
*✍️.  సౌభాగ్య  📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀.   నీకు నువ్వు ఒంటరిగా నీ ప్రపంచాన్ని కనిపెట్టాలి. దానికి గొప్ప ధైర్యం అవసరం. ఇది జీవితంలోని గొప్ప సాహసం. సాహసికి విజయం సిద్ధిస్తుంది. 🍀*

*నువ్వు లోపలికి ప్రయాణిస్తే నీ అడుగులు ఎవరి కోసమూ ఎట్లాంటి జాడలూ వదిలిపెట్టవు. ప్రతి మనిషి ప్రయాణం అతనిదే. బుద్ధుని అడుగుజాడలు కూడా ఎవరికీ వుపకరించవు. అది అనుభవంగా చెప్పేవే కానీ బుద్ధుని అడుగుజాడలయినా కనిపించవు. నిజానికి నువ్వు బుద్ధుని అడుగుజాడల్ని అనుసరించినా నిన్ను నువ్వు కనిపెట్టలేవు. అది సాయపడదు. అది పరోక్షంగా నీకు సహకరిస్తుంది. నీ లోపలి విషయాల పట్ల నిన్ను అప్రమత్తం చేస్తుంది. అదే అస్పష్ట రీతిలో.  అది నీకు ఆత్మ విశ్వాసాన్ని కలిగిస్తుంది.*

*అవును. అక్కడ లోపల ఒక ప్రపంచముంది. సందేహం లేదు. ఎందుకంటే చాలా మంది అబద్ధం చెప్పే వీలు లేదు. బుద్ధుడు లాంటి వారు అబద్ధాలు చెప్పే వీలు లేదు. వాళ్ళేమీ కుట్రదారులు కారు. ఎందుకని కుట్ర పన్నుతారు? వాళ్ళు ఒకే కాలంలో, ఒకే చోట వున్నవాళ్ళు కారు. వేరు వేరు భాషలు మాట్లాడేవారు. వాళ్ళు ఎంత అపూర్వ వ్యక్తులంటే ఎవరికి వారు అసాధారణమైన వాళ్ళు. అట్లాగే నీకు నువ్వు ఒంటరిగా నీ ప్రపంచాన్ని కనిపెట్టాలి. దానికి గొప్ప ధైర్యం అవసరం. ఇది జీవితంలోని గొప్ప సాహసం. సాహసికి విజయం సిద్ధిస్తుంది.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹