🍀 12 - NOVEMBER - 2022 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 12 - NOVEMBER - 2022 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🍀🌹
1) 🌹 12 - NOVEMBER - 2022 SATURDAY, శనివారం, స్థిర వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 88 / Kapila Gita - 88 🌹 సృష్టి తత్వము - 44
3) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 127 / Agni Maha Purana - 127 🌹 🌻. అర్ఘ్యదాన-శల్యముల కథనము - 1 🌻
4) 🌹 ఓషో రోజువారీ ధ్యానములు - 262 / Osho Daily Meditations - 262 🌹 స్వీయ-కేంద్రీకృతత - SELF-CENTEREDNESS

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹12, నవంబరు, November 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻*

*🍀. శ్రీ వీరభద్ర దండక స్తోత్రం - 2 🍀*

*విరాడ్రూప | వారాశిగంభీర | సౌజన్యరత్నాకరా | వారిదశ్యామ | నారాయణధ్యేయ మౌనీంద్రచిత్తాబ్జభృంగా | సురారాతిభంగా | మహోదార | భక్తౌఘకల్పద్రుమా | శిష్టరక్షా | ప్రశస్తప్రతాపోజ్జ్వలా | శ్రీకరా | భీకరా | భీకరాలోక |*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : మతాల సంకుచితత్వం పట్ల పీఠాల దుష్టత్వం పట్ల, నిరసనగా నాస్తికత్వం పుట్టింది. అట్టి మలినపు గూడులను కూల్చడానికి భగవంతుడు దానిని రాయిగా ఉపయోగిస్తూ వుంటాడు. మతం పేరిట ఎంతటి ద్వేషాన్నీ, మౌఢ్యాన్నీ అందంగా పొదిగి ప్రదర్శిస్తూ వుంటాడో మానవుడు! 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌ సంవత్సరం, శరద్‌ ఋతువు,
దక్షిణాయణం, కార్తీక మాసం
తిథి: కృష్ణ చవితి 22:27:05 వరకు
తదుపరి కృష్ణ పంచమి
నక్షత్రం: మృగశిర 07:33:03 వరకు
తదుపరి ఆర్ద్ర
యోగం: సిధ్ధ 22:02:05 వరకు
తదుపరి సద్య
కరణం: బవ 09:20:19 వరకు
వర్జ్యం: 16:54:45 - 18:41:45
దుర్ముహూర్తం: 07:50:07 - 08:35:33
రాహు కాలం: 09:09:38 - 10:34:50
గుళిక కాలం: 06:19:13 - 07:44:26
యమ గండం: 13:25:15 - 14:50:27
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:38 - 12:22
అమృత కాలం: 23:09:15 - 24:56:15
సూర్యోదయం: 06:19:13
సూర్యాస్తమయం: 17:40:51
చంద్రోదయం: 20:45:28
చంద్రాస్తమయం: 09:36:16
సూర్య సంచార రాశి: తుల
చంద్ర సంచార రాశి: జెమిని
యోగాలు : వజ్ర యోగం - ఫల ప్రాప్తి
07:33:03 వరకు తదుపరి ముద్గర
యోగం - కలహం

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. కపిల గీత - 88 / Kapila Gita - 88🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. శ్రీమాన్ క.రామానుజాచార్యులు, 📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 2. సృష్టి తత్వము - ప్రాథమిక సూత్రాలు - 44 🌴*

*44. రసమాత్రాద్వికుర్వాణాదంభసో దైవచోదితాత్|*
*గంధమాత్రమభూత్తస్మాత్ పృథ్వీ ఘ్రాణస్తు గంధగః॥*

*అనంతరము దైవ ప్రేరణచే రస స్వరూపమగు జలము వికారము నొందుటచే దాని వలన గంధతన్మాత్ర ఏర్పడెను. దాని నుండి పృథ్వి మరియు గంధగ్రహణ సామర్థ్యమును కలిగించు ఘ్రాణేంద్రియము (ముక్కు) ఉత్పన్నమాయెను.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 88 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 2. Fundamental Principles of Material Nature - 44 🌴*

*44. rasa-mātrād vikurvāṇād ambhaso daiva-coditāt*
*gandha-mātram abhūt tasmāt pṛthvī ghrāṇas tu gandhagaḥ*

*Due to the interaction of water with the taste perception, the subtle element odor evolves under superior arrangement. Thence the earth and the olfactory sense, by which we can variously experience the aroma of the earth, become manifest.*

*Starvation can be mitigated by drinking water. It is sometimes found that if a person who has taken a vow to fast takes a little water at intervals, the exhaustion of fasting is at once mitigated. In the Vedas it is also stated, āpomayaḥ prāṇaḥ: "Life depends on water." With water, anything can be moistened or dampened. Flour dough can be prepared with a mixture of water. Mud is made by mixing earth with water.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 127 / Agni Maha Purana - 127 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 40*

*🌻. అర్ఘ్యదాన-శల్యముల కథనము - 1🌻*

భగవంతుడైన హయగ్రీవుడు చెప్పెమ : ఓ బ్రహ్మదేవా! పూర్వము సమస్తప్రాణులకును భయంకరమైన ఒక మహాభూత ముండెను. దానిని దేవతలు భూమిలో పాతిపెట్టిరి. దానికే వాస్తపురుషుడని పేరు. అరువదినాలుగు పదములు క్షేత్రమునందు అర్ధకోణమునందున్న ఈశుని ఘృతాక్షతలచే తృప్తిపరుపవలెను. ఒక పదమునందున్న పర్జన్యుని కమ-జ ముంచేతను. 

రెండు పదములలో ఉన్న జయంతుని పతాకచేతను, రెండు కోష్ఠముల దున్న ఇంద్రుని కూడ అదే విధమునను, రెండుపరములలో నున్న సూర్యుని ఎఱ్ఱని అన్ని పదార్థములచేతను, రెండు పదములపై నున్న సత్యుని వితానము (చాందని) చేతను, ఒక పరము నందున్న భృశుని ఘృతముచేతను, అగ్ని కోణము నందిలి అర్ధకోణము నందున్న ఆకాశమును శాకున మను ఓషం జగురుచేతను, ఆ కోణమునందే రెండవ ఆర్ధపదమున దున్న అగ్నిదేవుని స్రుకు-చేతను, ఒక పదమునం దున్న పూషుని లాజించేతను, రెండు పదములపై నున్న వితథునిస్వర్ణము చేతను, ఒక పదముపై నున్న గృహక్షతుని వెన్నచేతను, ఒక పదముపై నున్న యమధర్మరాజును మాంసాన్నముచేతను, రెండు పదము పై ఉన్న గంధర్వుని గంధముచేతను. 

ఒక పరముపై నున్న భృంగుని శాకునిజిహ్వ అను ఓషధిచేతను, అర్ధపరముపై ఉన్న మగమును నీలబట్టచేతను, అర్థకోష్ఠము నిన్నుభాగమునందున్న పితృగణమును పులగముచేతను, ఒక పరముపైనున్న ద్వారవాలకుని దంతకాష్ఠముచేతను, రెండుపరములపై నున్న సుగ్రీవుని యవలతో చేసిన పదార్థము చేతను తృప్తి పరుపవలెను.

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 127 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 40*
*🌻 The mode of making the respectful offering to the god - 1 🌻*

The Lord said:
1. In days of yore that material principle was dreadful among all principles. It being placed on the earth it was known to be the lord of that place.

2. At a place (divided) into sixty-four compartments Īśa occupying a half of the corner square is worshipped with ghee and unbroken rice. Then the (god) Parjanya (the rain god) occupying a square (is worshipped).

3. The god Jayanta, who occupies two squares (is worshipped) with lotus (flowers) and water, and the lord Mahendra, who remains in one square (is worshipped) with a banner. The Sun god (is worshipped) in a square with all red things.

4. The (god of) truth occupying half a square at the bottom is worshipped with canopy and profuse offering of ghee. The lord of the sky occupying half the aṅgular square (is propitiated) with the bird’s flesh.

5. The fire-god in half a square (is worshipped) with the sacrificial ladle and the god Pūṣan in a square with fried grains, the lord of untruth in two squares with gold, churning rod and unbroken rice in the house.

6. The lord Dharmeśa stationed in two squares is worshipped) with meat and cooked food, the Gandharva in two squares with incense and the tongue of a bird.

7. Mṛga occupying one upper (square) (is) then (worshipped) with blue cloth. The manes (are worshipped) with a dish composed of milk, sesamum and rice in half a square and sticks of tooth-brush in another square.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 262 / Osho Daily Meditations - 262 🌹*
*📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 262. స్వీయ-కేంద్రీకృతత 🍀*

*🕉. వారి స్వంత స్వభావంపై ఆసక్తిని కలిగి ఉన్న వ్యక్తులు మరియు వారు ఎవరో తెలుసుకోవాలనుకునే వ్యక్తులు స్వీయ-కేంద్రీకృతులు అవుతారు; అది కేవలం సహజమైనది. 🕉*

*మీరు చాలా స్వీయ-కేంద్రీకృతంగా మారినప్పుడు, అదే మీ స్వీయ ప్రవేశం యొక్క చివరి అవరోధంగా మారుతుంది; అందువల్ల అది కూడా వదలాలి. దానిలో ఏమీ మార్చవలసిన అవసరం లేదు; బదులుగా, దానికి ఏదైనా జోడించాలి మరియు అది సమతుల్యతను తెస్తుంది. బుద్ధుడు ధ్యానం మరియు కరుణ కలిసి ఉండాలని పట్టుబట్టారు. మీరు ధ్యానం చేసి పారవశ్యాన్ని అనుభవించినప్పుడు, వెంటనే మొత్తం ఉనికిపై పారవశ్యాన్ని కురిపించండి అని ఆయన చెప్పేవారు. మీరు కూడా వెంటనే, 'నా పారవశ్యం మొత్తం ఉనికిలో ఉండనివ్వండి' అని చెప్పండి.*

*దానిని నిల్వ ఉంచుకోవద్దు, లేకుంటే అది సూక్ష్మమైన అహం అవుతుంది. దీన్ని పంచుకోండి. వెంటనే ఇవ్వండి, తద్వారా మీరు మళ్లీ ఖాళీగా ఉంటారు. ఖాళీ చేయడం కొనసాగించండి. ఎప్పుడూ నిల్వ చేయవద్దు. లేకపోతే, మీరు డబ్బును కూడబెట్టుకున్నట్లే, మీరు పారవశ్యాలు, శిఖరాగ్ర అనుభవాలు మరియు అహంకారాన్ని చాలా బలపరుచుకోవచ్చు. ఈ రెండవ రకం అహం మరింత ప్రమాదకరమైనది, ఎందుకంటే ఇది మరింత సూక్ష్మమైనది - ఇది చాలా సాత్వికమైన అహం, మరియు స్వచ్ఛమైన విషం.*
 
*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 262 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 262. SELF-CENTEREDNESS 🍀*

*🕉. It happens: People who become interested in their own nature and want to know who they are become self-centered; it is just natural. 🕉*

*When you become too self-centered, your very self- enteredness becomes the last barrier; it has to be dropped. Nothing has to be changed in it; rather, something has to be added to it, and that will bring balance. Buddha used to insist on meditation and compassion together. He used to say, when you meditate and feel ecstasy, immediately shower ecstasy on the whole of existence. Immediately say, "Let my ecstasy be of the whole existence."*

*Don't go on hoarding it, otherwise that will become a subtle ego. Share it, immediately give it, so that you are empty again. Go on emptying, but never hoard. Otherwise, just as you hoard money, so you hoard ecstasies, peak experiences, and the ego can be strengthened very much. And this second type of ego is more dangerous, because it is more subtle-it is a very pious ego, pure poison.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹




*🌹. అష్టలక్ష్మి ప్రార్థనలు - తాత్పర్యము 🌹*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*1. సంతాన లక్ష్మి, 2.ఆదిలక్ష్మి, 3.గజలక్ష్మి , 4.ధనలక్ష్మి, 5.ధాన్యలక్షి, 6.విజయలక్ష్మి, 7.ఐశ్వర్యలక్ష్మి, 8.వీరలక్ష్మి*

*🍀. సంతాన లక్ష్మీ ప్రార్థన 🍀*

శ్లో : దరహసిత మనోజ్ఙాన్‌ కర్దమానంద ముఖ్యాన్‌
కరధృత విజ హస్తాన్‌ లాలయన్తీ స్వపుత్రావ్‌ః
వితరతు పరితుష్టా స్మాసు సంతాన లక్ష్మీః
మహిత సుగుణ భవ్యాం. సంతతిం సంతతేర్నః

*భావం:- చిరునవ్వుతో ముచ్చట గలిగించు కర్దముడు, ఆనందుడు, చిక్తీతుడు అను తన కుమారులను ప్రేమతో ఎత్తుకొని లాలించుచూ ఆనందించు నట్టి సంతాన లక్ష్మి గుణ శ్రేష్ఠులైన మంచి సంతానమును మాకు ప్రసాదించుగాక.*

*🍀. ఆదిలక్ష్మీ స్తుతి 🍀*

శ్లో : కరయుగ ధృత పద్మా పద్మ మాలాభిరామా
శ్రీతజన నిధిరేషా సర్వ లోకైక మాతా
కమల నయన వక్షఃపీఠ మాతస్ధుషీనః
ప్రదిశతు పురషార్థా నాది లక్ష్మీ రభీష్టాన్‌ః

*భావం:- హస్తముల యందు పద్మములను, కంఠమున పద్మమాలను ధరించి ప్రకాశించునదియూ, ఆశ్రయించిన భక్తుల కోరికలను తీర్చుటలో విధి వంటిదియూ, సర్వ జగత్తుకూ ఏకైక మాతయూ, పుడరీకాక్షుని వక్ష స్థలము నిత్య నివాసముగా గలదియునగు ఆదిలక్ష్మీ ధర్మార్థ కామ మోక్షాది సకల పురుషార్థములను, సర్వాభీష్టములను దయతో మాకు అనుగ్రహించుగాక.*

*🍀. గజలక్ష్మీ ప్రార్థన 🍀*

శ్లో : జలజ మధి వసన్తీ మత్త వేదండ శుండో
ధృతి జల కణికాభి స్పిచ్చ మానా నితాన్తమ్‌ః
నత జన దురవస్థా ధంసనీయమ గజాన్తాం
ప్రదిశతు గజలక్ష్మీ స్పంపదం న స్పమృద్దామ్‌ః

*భావం:- పద్మమున కూర్చున్నదియూ, రెండు వైపులా మదపుటేనుగులు తొండములతో నీరు గ్రహించి చేయు అభిషేకమును స్వీకరించుచున్నదియ, ఆశ్రయించిన భక్తుల దురవస్థలను నశింపజేయునట్టిదియూ అయిన గజలక్ష్మీ గజములను (ఏనుగులను) పోషింప గల సమృద్ధమైన సంపదను ఇచ్చి కాపాడుగాక.*

*🍀. ధనలక్ష్మీ ప్రార్థన 🍀*

శ్లో : ధనపతి ముఖదేవై స్తూయమానా దయార్ధ్రా
దినకర విభవర్లా బిల్వ వృక్షాలయా శ్రీః
ధృత నవవిధి హస్తా దేవతా మంగళానాం
వితరతు ధనలక్ష్మీ విత్త రాశీన్‌ పదా నః

*భావము:- మహా ధనాధిపతియైన కుబేరుడు, మున్నగు దేవతలచే స్తుతింపబడుచున్న దయా స్వరూపిణీయూ, సూర్యుని కాంతితో సమనమైన శరీరచ్ఛాయ కలదియూ, మారేడు వృక్షము నివా సముగా గలదియూ ‘మంగళం మంగళానాం’ అనురీతిగా శుభ ములను సాధించునట్టి దేవతయు, అయిన ధనలక్ష్మీ మాకెల్లప్పుడూ సమృద్ధమైన సంపదల నిచ్చి కాపాడుగాక.*

*🍀. ధాన్యలక్ష్మీ ప్రార్థన 🍀*

శ్లో : అభయ వరద ముద్రా సధృక్త శోకా
కరకమల విరాజ ఛ్చాలి మంజర్యుదారాః
ప్రతికల మిహ దత్తాం సర్వ సస్యోపయాతాం
అతులిత బహుధాన్యాం సంపదం ధాన్యలక్ష్మీః

*భావం:- ఒక చేయి అభయమునూ, మరియొక చేయి వరములనూ ప్రసాదించునట్లు హస్త ముద్రలను ధరించి భక్తుల దుఃఖమును తొలగించునదియూ కరద్వయమున ధాన్యపు కంకులను ధరించినదియూ అగు ధాన్యలక్ష్మీ సకలములైన సస్యములను ఫలింపజేసి సకలవిధ ధాన్యసమృద్ధి, ధనసమృద్ధి కలుగునట్లు అనుగ్రహించుగాక.*

*🍀. విజయలక్ష్మీ ప్రార్థన 🍀*

శ్లో : శుభమణిగల చారు స్వర్ణ సింహాసనస్ధా
సురనర వనితాభి స్పాదరం సేవ్యమానాః
సకల శుభ విధాత్రీ సర్వలోనేశ్వరీయం
దిశతు విజయలక్ష్మీ ర్విష్ణుపత్నీ జయం నః

*భావం:- మణులచే పొదగబడిన, మిక్కిలి సుందరమైన స్వర్ణ సింహాసనము నధిష్టించి దేవతా స్ర్తీలచే అదర పూర్వకముగా సేవింప బడుచున్నదియూ, భక్తులకు సకల శుభము లను ప్రసాదించునదియు. శ్రీ మహా విష్ణువున కు పత్నియై సకల లోకములను శాసించున దయు అయిన విజయలక్ష్మీ అన్ని కార్యములం దును మనకు విజయమును కలుగ జేయుగాక.*

*🍀. ఐశ్వర్యలక్ష్మీ ప్రార్థన 🍀*

శ్లో : రుచిర కనక భూషా భూషితా స్వర్ణవర్ణా
శ్రీత నయన చకోరా నంద దాస్సేందు బింబాః
కలశ జలధి కన్యా సేయమైశ్వర్య లక్ష్మీః
నిరవధిక విభూతిర్న:ప్రదద్వాది హో ష్టౌః

*భావం:- మనోజ్ఙమైన (కన్నులకు ఆనందము కలిగించు) బంగారు ఆభరణము లెన్నిటినో ధరించి సువర్ణ ఛ్చాయతో నొప్పు శరీరము గలదియు చక్రవాక పక్షులకు చంద్రబింబము ఆనందము కల్గించునట్లు ఆశ్రీతులకు ఆనందము కలిగించు ముఖ సౌందర్యము గలదియు పాల సముద్రము నుండి అవతరించి నదియు అయిన ఐశ్వర్యలక్ష్మీ అణియు మున్నగు నిరవధికములైన అష్టైశ్వర్యములను మనకు ప్రసాదించి కాపాడుగాక.*

*🍀. వీరలక్ష్మీ ప్రార్థన 🍀*

శ్లో : గజవర మధిరూఢా శంఖ చక్రాల సిశార్ధా
ద్యమిత నిశిత శస్త్రాస్త్రోద్భటా శాత్రవేషు:
సుమధుర దరహోసేనాశ్రీఆన్‌ హర్షయన్తీ రిపునివహ నిరాసం వీరలక్ష్మీ ర్విధత్తామ్‌:

*భావం:- మదపుటేనుగు నధిరోహించి శంఖము, చక్రము, ఖడ్గము, విల్లు మున్నగు ప్రభావ భాసురములైన ఆయుధములను ధరించి శతృవులపై ఆగ్రహమును చూపుచూ వారిని వణికించునదియూ అదే సమయమున భక్తులను చిరునవ్వులతో ఆనందించేయు నట్టిదయూ అయిన వీరలక్ష్మీ శతృవినాశమును గావించి భక్తులను కాపాడుగాక.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

ఉనికి ఒక్కటే ఆవరణలు వేరు వేరు Existence is the only one and the premises are different

 

🌹. ఉనికి ఒక్కటే ఆవరణలు వేరు వేరు 🌹


భూమి ఆకాశంలో తిరుగుతోంది అన్న విషయం జ్ఞప్తిలో ఉన్నవాడు., భూమ్మీద నిశ్చలంగా కూర్చుని ఉన్నా - వాడు ఆకాశయానం చేస్తున్న వాడే.

ఉన్నది దేవుడు ఒక్కడే. ఉన్న సకలము దేవునిలోనివే అన్న విషయం జ్ఞప్తిలో ఉన్నవాడు., సంసారంలో ఉన్నా - వాడు దేవునిలో ఉన్నవాడే.

సర్వమైన బ్రహ్మము - శూన్యమైన పరబ్రహ్మము

సర్వము - శూన్యము ఏకమైయున్న పూర్ణము

🌹🌹🌹🌹🌹

దేహభ్రాంతి ఎలా పోతుంది ? How does the delusion go away?

"దేహభ్రాంతి ఎలా పోతుంది ?"

ఇష్టాయిష్టాలు మనసుకు సంబంధించినవేనని, శరీర సంబంధమైనవి కావని గుర్తించాలి. నదిలోకి దిగినప్పుడు నీటి చల్లదనం వల్ల మనసుకే అనుభూతి కలుగుతుంది. కాళ్ళకి ఉండదు. ఈ విషయాన్ని విచారణతో గ్రహిస్తే మనం ఈ శరీరం కాదని తెలుస్తుంది. శరీరాన్ని నడిపే మనసు, దాని మూలంలోని చైతన్యం మన అసలు స్వరూపమని తెలుస్తుంది. మనలోనే ఉనికిగా ఉన్న దైవాన్ని తెలుసుకోవటానికి అనేక పాట్లు పడుతున్నాం. అందుకు కారణం.. మన ఉనికిని మనం మరిచిపోవటమే. నాలుక ఉన్నదని తెలియాలంటే రుచులే చూడాలా ? రుచి తెలుసుకోవటానికి నాలుక కావాలి కానీ నాలుక ఉన్నదని తెలుసుకోవటానికి ఏ రుచితో పనిలేదు. మనసు కూడా అంతే. ఆలోచనలు మనసును ఆవరించి ఉన్నాయేగాని, ఆలోచనలే మనసు యొక్క స్వరూపం కాదు. దానికంటూ ఓ స్వరూపం ఉంది. మన ఉనికే దాని స్వరూపం. ముందు మన ఉనికి మనకు తెలిస్తే మనమేమిటో, దైవం ఏమిటో తెలుస్తుంది..!"

ఒకపక్క దైవం, మరోపక్క దేహంతో నేను.. ఈ రెండు భావనలతోనే జీవితం సాగిపోతోంది కదా ?

నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 257


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 257 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. ప్రార్థన పరిమళాన్ని అందుకోవడం అంటే నీ జీవితంలో పతాక స్థాయిని చేరడం. అదే సంపూర్ణత, సమగ్రత, సంతృప్తి, వ్యక్తి తన సొంత యింటికి చేరతాడు. 🍀


ప్రార్థన పువ్వు లాంటిది. ఆనందం పూలు విచ్చుకున్న వసంతం లాంటిది. పూలు విచ్చుకున్నపుడు పరిమళ ముంటుంది. బంధింప బడిన పరిమళం స్వేచ్ఛా పొందుతుంది. ప్రార్ధన సహజంగా, అప్రయత్నంగా, హఠాత్తుగా పొంగిపొర్లుతుంది.

అప్పుడు నువ్వు కేవలం కృతజ్ఞత ప్రకటించాలి. దానికి కారణమేమీ వుండదు. అలా ప్రకటించడం చాలు. క్షణకాలం ప్రదర్శిస్తే చాలు. ఆ పరిమళాన్ని అందుకోవడం అంటే నీ జీవితంలో పతాక స్థాయిని చేరడం. అదే సంపూర్ణత, సమగ్రత, సంతృప్తి, వ్యక్తి తన సొంత యింటికి చేరతాడు.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 358 - 23. ధ్యానం అంటే . . . / DAILY WISDOM - 358 - 23. Meditation is . . .


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 358 / DAILY WISDOM - 358 🌹

🍀 📖. ది ఫిలాసఫీ ఆఫ్ రిలిజియన్ నుండి 🍀

📝. ప్రసాద్ భరద్వాజ్

🌻23. ధ్యానం అంటే భగవంతుడు స్నానం చేయడమే🌻

ధ్యానం యొక్క అత్యున్నత స్థాయిలో, ధ్యానం చేసే ఆత్మ తాను ధ్యానించే వస్తువు లోకి ప్రవేశించి, సముద్రం లో నదులు కరిగినట్లుగా, ఆ వస్తువులో కరిగిపోతుంది. ఒక రకంగా చెప్పాలంటే, భగవంతుని గురించి ఎవరూ ధ్యానం చేయడం లేదని చెప్పవచ్చు, ఎందుకంటే ఎవరైనా భగవంతుని సమగ్ర జీవంలో ఒక భాగమే. అప్పుడు, ధ్యానం ఎవరు చేస్తారు? ఈ పరిశోధనాత్మక స్ఫూర్తిని లోతుగా పరిశోధించినప్పుడు, అది భగవంతుడు ధ్యానం ద్వారా తనలో తాను రమిస్తున్నాడని చెప్పవచ్చు.

ఇది భగవంతుడు లేదా ఈ విశ్వం తమను తాము చైతన్యవంతంగా తెలుసుకోవడం.అత్యున్నత స్థాయిలో విశ్వం మరియు భగవంతుని మధ్య తేడాను గుర్తించలేరు. భౌతిక శరీరాలు, సామాజిక విభాగాలు, మానసిక అహంకారాలు మొదలైన అనేక విధాలుగా మన స్వంత వ్యక్తిత్వాన్ని మనం నిర్వహించడం వల్ల ఈ వ్యత్యాసం ఏర్పడింది. ధ్యానం యొక్క అత్యున్నత రూపం ఏమిటంటే బ్రహ్మం యొక్క సర్వాంత్యామిత్వాన్ని అంతర్లీనంగా ధృవీకరించడం అని యోగ-వసిష్ఠం చెబుతుంది. దీనినే బ్రహ్మ-అభ్యాసం అంటారు. ఈ ధ్యానంలో మనస్సు తీసుకునే రూపాన్ని బ్రహ్మకార-వృత్తి అని పిలుస్తారు. ఈ స్థాయిలో మనస్సు విశ్వ పదార్థంతో ఒకటౌతుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 358 🌹

🍀 📖 from The Philosophy of Religion 🍀

📝 Swami Krishnananda 📚. Prasad Bharadwaj

🌻23. Meditation is God Bathing Himself🌻


In a heightened form of meditation, the meditating spirit enters into the body of the object with such force that it dissolves itself in the object, as rivers melt down in the ocean. In a sense, it may be said that no one is meditating on God, because that someone is a part of God's all-comprehensive Being. Then, who would do the meditation? When one goes deep into this investigative spirit, it would be realised that it is a meditation with which God is bathing Himself.

It is God becoming conscious of Himself, or the universe getting illumined into its own self-conscious attitude. One cannot distinguish between the universe and God in the ultimate sense. The distinction has arisen on account of our maintaining an individuality of our own as physical bodies, social units, psychological egos, etc. The Yoga-Vasishtha tells us that the highest form of meditation is an inward affirmation of the cosmic presence of Brahman. This is what is known as Brahma-Abhyasa. The form which the mind takes in this meditation is known as Brahmakara-Vritti, the psychosis which assumes the form of the cosmic substance.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ శివ మహా పురాణము - 641 / Sri Siva Maha Purana - 641


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 641 / Sri Siva Maha Purana - 641 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః - అధ్యాయము - 14 🌴

🌻. గణ వివాదము - 2 🌻

మహేశ్వరుడిట్లు పలికెను-

ఈ కుర్రువాడెవడు? ఏమి పలుకుచున్నాడు? గొప్పవాని వలె మాటలాడు చున్నాడు. ఈ దుష్టబుద్ధి ఏమి చేయగలడు? తన చావును తాను కోరి తెచ్చుకొనుచున్నాడు. ఇది నిశ్చయము (12). ఈ కొత్త ద్వారపాలకుని దూరముగా త్రోసి వేయుడు. మీరు నపుంసకులవలె నిలబడి వాని గాథను నాకు ఎట్లు చెప్పగల్గుచున్నారు? (13). అద్భుతమగు లీలలు గల శంభుస్వామి ఇట్లు పలుకగా ఆ గణములు మరల అచటకు వచ్చి ఆ ద్వారపాలకునితో నిట్లనిరి (14).

శివగణములిట్లు పలికిరి -

ఓరీ! ద్వారపాలకా! నీవెవరివి ? నిన్ను ఇక్కడ నిలబెట్టుటకు కారణమేమి? నీవు మమ్ములను లెక్క చేయుటనే లేదు. బ్రతుకు మీద తీపి గలదా? (15). మేమందరము ద్వారపాలకులమే. ఏమి చెప్పెదవు? నీవునిలబడుటకు కారణమేమి? సింహాసనము నెక్కిన నక్క మంగళములను కోరినట్లున్నది (16). ఓరీ మూర్ఖా! నీవు గణముల పరాక్రమమును దర్శించనంతవరకు మాత్రమే గర్జించెదవు. నీవు గణముల పరాక్రమమును దర్శించి ఇచటనే నేలగూలెదవు (17). వారు ఇట్లు అవమానకరముగు మాటలను పలుకగా మిక్కిలి కోపించి గణేశుడు కర్రను చేతబట్టి ఆ గణములను కోట్టెను (18).

పార్వతీ తనయుడగు గణేశుడు అపుడు మహావీరులైన ఆ శంకరుని గణనాయకులను బయపెట్టు చున్నవాడై ఇట్లు పలికెను (19).

పార్వతీతనయుడిట్లు పలికెను -

ఇచట నుండి దూరముగా పొండు. పొండు పోనిచో నా మిక్కిలి భయంకరమగు పరాక్రమమును మీకు చూపెదను. మీరు నవ్వుల పాలగుదురు (20). పార్వతీ తనయుని ఆ మాటలను విని, శంకరుని గణములు వారిలో వారు ఇట్లు మాటలాడు కొనిరి (21).

శివగణముల లిట్లు పలికెను -

ఏమి చేయవలెను ? ఎచటకు పోవలెను? ఆ బాలుని మనమేల దండించుట లేదు? మనము మర్యాదను రక్షించు చున్నాము.

అట్లు గానిచో, ఆ దేవి ఏమనును? (22)


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 641🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER 14 🌴

🌻 The Gaṇas argue and wrangle - 2 🌻



Lord Śiva said:—

12. “Who is this fellow? What does he say? He is standing there haughtily as though he is our enemy. What will that wicked knave do? Certainly he wants to die.

13. Why? Are you dastardly eunuchs to stand here helplessly and complain to me about him. Let this new doorkeeper be thrown out.”


Brahmā said:—

14. Thus commanded by lord Śiva of wonderful sports the Gaṇas returned to the place and spoke to the doorkeeper.


Śiva’s Gaṇas said:—

15. O gatekeeper, who are you standing here? Why have you been stationed here? Why don’t you care for us. How can you thus remain alive?

16. We are here the duly appointed doorkeepers. What are you saying? A jackal sitting on a lion’s seat wishes for happiness.

17. O fool, you will roar only as long as you do not feel the brunt of our attack. Erelong you will fall by feeling the same.”

18. Thus taunted by them, Gaṇeśa became furious and took the staff with his hands and struck the Gaṇas even as they continued to speak harsh words.

19. Then the fearless Gaṇeśa, son of Pārvatī rebuked the heroic Gaṇas of Śiva and spoke as follows:—


The son of Pārvatī said:—

20. “Get away. Get away. Or I shall give you a foretaste of my fierce valour. You will be the laughing-stock of all.”

21. On hearing these words of Geṇeśa, the Gaṇas of Śiva spoke to one another.


Śiva’s Gaṇas said:—

22. What shall be done? Where shall we go? Why shall we not act? Bounds of decency are observed by us. He would not have acted thus, otherwise.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹

విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 679 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 679


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 679 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 679🌹

🌻679. స్తవ్యః, स्तव्यः, Stavyaḥ🌻

ఓం స్తవ్యాయ నమః | ॐ स्तव्याय नमः | OM Stavyāya namaḥ


కేశవః స్తూయతే సర్వైర్నస్తోతా కస్యవాఽపి సః ।
ఇతి స్తవ్య ఇతి ప్రోక్తో వేదవిద్యావిశారదైః ॥

కేశవుడు ఎల్లరిచే స్తుతించ బడును గానీ తాను ఎవ్వరిని స్తుతించువాడు కాదు కనుక వేదవిద్యా విశారదులు ఈతనిని స్తవ్యః అని కీర్తింతురు.

:: పోతన భాగవతము తృతీయ స్కంధము ::

సీ.వరుస విగ్రహ పారవశ్యంబునను జేసి రఘురామ కృష్ణ వరాహ నారసింహాది మూర్తు లంచితలీల ధరియించి దుష్టనిగ్రహమును శిష్టపాలనమును గావించుచు నయమున సద్దర్మ నిరత చిత్తులకు వర్ణింపఁ దగినచతురాత్మతత్త్వ విజ్ఞాన ప్రదుండవై వర్తింతు వనఘ! భవన్మహత్త్వతే.మజున కయినను వాక్రువ్వ నలది గాదు, నిగమ జాతంబు లయిన వర్ణింపలేవయెఱిఁగి సంస్తుతి సేయ నే నెంత దాన?, వినుత గుణశీల మాటలు వేయు నేల? (1033)

పరమాత్మ స్వరూపుడవైన నీవు అవతారముల మీద ముచ్చటపడి రఘురామచంద్రుడిగా, శ్రీ కృష్ణ ప్రభువుగా, వరాహస్వామిగా, నరసింహమూర్తిగా ఆకారములు ధరియించి దుష్ట శిక్షణం, శిష్ట రక్షణం చేస్తావు. ఉత్తమ ధర్మమునందు ప్రవృత్తమైన చిత్తము గల భక్తులకు జ్ఞానదృష్టిని ప్రసాదించుటకొరకై వాసుదేవ, సంకర్షణ, ప్రద్యుమ్న, అనిరుద్ధ వ్యూహాలను అవలంబించి ప్రవర్తిస్తావు. అనఘుడవు. అనంత కల్యాణ గుణ సంపన్నుడవు అయిన నీ మహత్త్వమును అభివర్ణించడము చతుర్ముఖునకు, చతుర్వేదులకు కూడ సాధ్యము కాదు; ఇకె నేనెంత? వెయ్యి మాటలు ఏల? నిన్ను తెలుసుకొని సన్నుతించడము నాకు శక్యము కాని పని.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 679🌹

🌻679. Stavyaḥ🌻

OM Stavyāya namaḥ


केशवः स्तूयते सर्वैर्नस्तोता कस्यवाऽपि सः ।
इति स्तव्य इति प्रोक्तो वेदविद्याविशारदैः ॥

Keśavaḥ stūyate sarvairnastotā kasyavā’pi saḥ,
Iti stavya iti prokto vedavidyāviśāradaiḥ.

He is praised by all; but no one is praised by Him.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


Source Sloka

स्तव्यस्स्तवप्रियस्स्तोत्रं स्तुतिः स्तोता रणप्रियः ।पूर्णः पूरयिता पुण्यः पुण्यकीर्तिरनामयः ॥ ७३ ॥

స్తవ్యస్స్తవప్రియస్స్తోత్రం స్తుతిః స్తోతా రణప్రియః ।పూర్ణః పూరయితా పుణ్యః పుణ్యకీర్తిరనామయః ॥ 73 ॥

Stavyasstavapriyasstotraṃ stutiḥ stotā raṇapriyaḥ,Pūrṇaḥ pūrayitā puṇyaḥ puṇyakīrtiranāmayaḥ ॥ 73 ॥


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 280: 06వ అధ్., శ్లో 47 / Bhagavad-Gita - 280: Chap. 06, Ver. 47

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 280 / Bhagavad-Gita - 280 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 6 వ అధ్యాయము - ధ్యానయోగం - 47 🌴

47. యోగినామపి సర్వేషాంమద్గతేనాంతరాత్మనా ।
శ్రద్ధావాన్ భజతే యో మాం స మే యుక్తతమో మతః ।।


🌷. తాత్పర్యం :

అందరి యోగులలో కెల్లా, ఎవరి మనస్సు ఎల్లప్పుడూ నాయందే నిమగ్నమై ఉంటుందో, ఎవరు నా యందు ధృఢ విశ్వాసం తో భక్తితో ఉంటారో, వారిని అత్యున్నతమైన వారిగా పరిగణిస్తాను.

🌷. భాష్యము :

యోగులలో కూడా, కర్మ యోగులు, భక్తి యోగులు, జ్ఞాన యోగులు, అష్టాంగ యోగులు మొదలైన వారు ఉంటారు. ఏ రకమైన యోగులు శ్రేష్ఠమైన వారో అన్న వివాదానికి ఈ శ్లోకం ముగింపు ఇస్తున్నది. 'భక్తి యోగి' యే పరమ శ్రేష్ఠుడు, మరియు, సర్వోత్తమమైన అష్టాంగ యోగి మరియు హఠ యోగుల కన్నా ఉన్నతమైన వాడు, అని శ్రీ కృష్ణుడు ప్రకటిస్తున్నాడు. ఇది ఎందుకంటే, భక్తి అనేది భగవంతుని యొక్క అత్యున్నత శక్తి. అది ఎంత బలీయమైనదంటే, అది భగవంతున్ని కట్టి పడేసి, ఆయనను భక్తునికి బానిస గా చేస్తుంది. అందుకే, భాగవతంలో ఆయన ఇలా చెప్పాడు:

అహం భక్త-పరాధీనో హ్యస్వతంత్ర ఇవ ద్విజ

సాధుబిర్ గ్రస్త-హృదయో భక్తైర్ భక్త-జన-ప్రియః (9.4.63)

"నేను సర్వ-స్వతంత్రుడను అయినా, నేను నా భక్తులకు బానిసై పోతాను. వారు నా హృదయాన్ని జయిస్తారు. నా భక్తులే కాదు, నా భక్తుల భక్తులు కూడా నాకు చాలా ప్రియమైనవారు." భక్తి యోగి దివ్య ప్రేమ శక్తి కలిగి ఉంటాడు, అందుకే భగవంతునికి అత్యంత ప్రియమైన వాడు మరియు ఆయన చే అందరి కంటే అత్యున్నతంగా పరిగణించబడుతాడు.

ముక్తానాం అపి సిద్ధానాం నారాయణ-పరాయణః

సు-దుర్లభః ప్రశాంతాత్మా కోటిష్వపి మహా-మునే (భాగవతం 6.14.5)

"కోట్ల మంది పరిపూర్ణ సిద్ది సాధించి విముక్తి పొందిన మహాత్ములలో కూడా, సర్వోన్నత భగవానుడు అయిన శ్రీమన్నారాయణుడి పట్ల భక్తికల, ప్రశాంత చిత్తులు, చాలా అరుదు."

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 280 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 6 - Dhyana Yoga - 47 🌴

47. yoginām api sarveṣhāṁ mad-gatenāntar-ātmanā
śhraddhāvān bhajate yo māṁ sa me yuktatamo mataḥ


🌷 Translation :

Of all yogis, those whose minds are always absorbed in Me, and who engage in devotion to Me with great faith, them I consider to be the highest of all.

🌹 Purport :

Even amongst yogis, there are karm yogis, bhakti yogis, jñāna yogis, aṣhṭāṅg yogis, etc. This verse puts to rest the debate about which form of Yog is the highest. Shree Krishna declares the bhakti yogi to be the highest, superior to even the best aṣhṭāṅg yogi and haṭha yogi. That is because bhakti , or devotion, is the highest power of God. It is such a power that binds God and makes him a slave of his devotee. Thus, he states in the Bhāgavatam:

ahaṁ bhakta-parādhīno hyasvatantra iva dvija
sādhubhir grasta-hṛidayo bhaktair bhakta-jana-priyaḥ (9.4.63)[v27]

“Although I am supremely independent, yet I become enslaved by my devotees. They conquer my heart. What to speak of my devotees, even the devotees of my devotees are very dear to me.” The bhakti yogi possesses the power of divine love, and is thus most dear to God and considered by him to be the highest of all.

muktānām api siddhānāṁ nārāyaṇa-parāyaṇaḥ
su-durlabhaḥ praśhāntātmā koṭiṣhv api mahā-mune (Bhāgavatam 6.14.5)[v28]

“Amongst many millions of perfected and liberated saints, the peaceful person who is devoted to the Supreme Lord, Narayan, is very rare.”

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



11 Nov 2022 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము







🌹11, నవంబరు, November 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday

మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ

ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻

🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం -19 🍀


19. మాతా త్వమేవ జననీ జనకస్త్వమేవ దేవి త్వమేవ మమ భాగ్యనిధిస్త్వమేవ ।
సద్భాగ్యదాయిని త్వమేవ శుభప్రదాత్రీ శ్రీలక్ష్మి భక్తవరదే తవ సుప్రభాతమ్ ॥

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : భగవానుని తీరులు - భగవానుడు అత్యంత విషమంగా పరీక్షించేటప్పుడే సక్రమంగా నడిపిస్తాడు. అత్యంత క్రూరంగా శిక్షించేటప్పుడే సంపూర్ణంగా ప్రేమిస్తాడు. అత్యంత తీవ్రంగా ప్రతిఘటించేటప్పుడే సమగ్రంగా తోడ్పడుతాడు. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


శుభకృత్‌ సంవత్సరం, శరద్‌ ఋతువు,

దక్షిణాయణం, కార్తీక మాసం

తిథి: కృష్ణ తదియ 20:19:17 వరకు

తదుపరి కృష్ణ చవితి

నక్షత్రం: మృగశిర 31:33:11 వరకు

తదుపరి ఆర్ద్ర

యోగం: శివ 21:28:22 వరకు

తదుపరి సిధ్ధ

కరణం: వణిజ 07:22:36 వరకు

వర్జ్యం: 11:17:50 - 13:03:30

దుర్ముహూర్తం: 08:35:13 - 09:20:42

మరియు 12:22:40 - 13:08:10

రాహు కాలం: 10:34:38 - 11:59:55

గుళిక కాలం: 07:44:02 - 09:09:20

యమ గండం: 14:50:31 - 16:15:49

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:37 - 12:21

అమృత కాలం: 21:51:50 - 23:37:30

సూర్యోదయం: 06:18:45

సూర్యాస్తమయం: 17:41:06

చంద్రోదయం: 19:54:41

చంద్రాస్తమయం: 08:42:21

సూర్య సంచార రాశి: తుల

చంద్ర సంచార రాశి: వృషభం

యోగాలు : మానస యోగం - కార్య

లాభం 31:33:11 వరకు తదుపరి

పద్మ యోగం - ఐశ్వర్య ప్రాప్తి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹


🍀 11 - NOVEMBER - 2022 FRIDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, భృగు వాసర సందేశాలు 🍀

🌹🍀 11 - NOVEMBER - 2022 FRIDAY ALL MESSAGES శుక్రవారం, భృగు వాసర సందేశాలు 🍀🌹
🌹11 - NOVEMBER నవంబరు - 2022 FRIDAY శుక్రవారం, భృగు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 280 / Bhagavad-Gita -280 - 6వ అధ్యాయము 47 ధ్యాన యోగము🌹
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 679 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 679 🌹
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 641 / Sri Siva Maha Purana - 641 🌹
5) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 358 / DAILY WISDOM - 358 🌹
6) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 257 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹11, నవంబరు, November 2022 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday*
*మీకు ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని కోరుకుంటూ*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻*

*🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం -19 🍀*

*19. మాతా త్వమేవ జననీ జనకస్త్వమేవ దేవి త్వమేవ మమ భాగ్యనిధిస్త్వమేవ ।*
*సద్భాగ్యదాయిని త్వమేవ శుభప్రదాత్రీ శ్రీలక్ష్మి భక్తవరదే తవ సుప్రభాతమ్ ॥*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : భగవానుని తీరులు - భగవానుడు అత్యంత విషమంగా పరీక్షించేటప్పుడే సక్రమంగా నడిపిస్తాడు. అత్యంత క్రూరంగా శిక్షించేటప్పుడే సంపూర్ణంగా ప్రేమిస్తాడు. అత్యంత తీవ్రంగా ప్రతిఘటించేటప్పుడే సమగ్రంగా తోడ్పడుతాడు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

శుభకృత్‌ సంవత్సరం, శరద్‌ ఋతువు,
దక్షిణాయణం, కార్తీక మాసం
తిథి: కృష్ణ తదియ 20:19:17 వరకు
తదుపరి కృష్ణ చవితి
నక్షత్రం: మృగశిర 31:33:11 వరకు
తదుపరి ఆర్ద్ర
యోగం: శివ 21:28:22 వరకు
తదుపరి సిధ్ధ
కరణం: వణిజ 07:22:36 వరకు
వర్జ్యం: 11:17:50 - 13:03:30
దుర్ముహూర్తం: 08:35:13 - 09:20:42
మరియు 12:22:40 - 13:08:10
 రాహు కాలం: 10:34:38 - 11:59:55
గుళిక కాలం: 07:44:02 - 09:09:20
యమ గండం: 14:50:31 - 16:15:49
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:37 - 12:21
అమృత కాలం: 21:51:50 - 23:37:30
సూర్యోదయం: 06:18:45
సూర్యాస్తమయం: 17:41:06
చంద్రోదయం: 19:54:41
చంద్రాస్తమయం: 08:42:21
సూర్య సంచార రాశి: తుల
చంద్ర సంచార రాశి: వృషభం
యోగాలు : మానస యోగం - కార్య
లాభం 31:33:11 వరకు తదుపరి
పద్మ యోగం - ఐశ్వర్య ప్రాప్తి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 280 / Bhagavad-Gita - 280 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 6 వ అధ్యాయము - ధ్యానయోగం - 47 🌴*

*47. యోగినామపి సర్వేషాంమద్గతేనాంతరాత్మనా ।*
*శ్రద్ధావాన్ భజతే యో మాం స మే యుక్తతమో మతః ।।*

🌷. తాత్పర్యం :
*అందరి యోగులలో కెల్లా, ఎవరి మనస్సు ఎల్లప్పుడూ నాయందే నిమగ్నమై ఉంటుందో, ఎవరు నా యందు ధృఢ విశ్వాసం తో భక్తితో ఉంటారో, వారిని అత్యున్నతమైన వారిగా పరిగణిస్తాను.*

🌷. భాష్యము :
యోగులలో కూడా, కర్మ యోగులు, భక్తి యోగులు, జ్ఞాన యోగులు, అష్టాంగ యోగులు మొదలైన వారు ఉంటారు. ఏ రకమైన యోగులు శ్రేష్ఠమైన వారో అన్న వివాదానికి ఈ శ్లోకం ముగింపు ఇస్తున్నది. 'భక్తి యోగి' యే పరమ శ్రేష్ఠుడు, మరియు, సర్వోత్తమమైన అష్టాంగ యోగి మరియు హఠ యోగుల కన్నా ఉన్నతమైన వాడు, అని శ్రీ కృష్ణుడు ప్రకటిస్తున్నాడు. ఇది ఎందుకంటే, భక్తి అనేది భగవంతుని యొక్క అత్యున్నత శక్తి. అది ఎంత బలీయమైనదంటే, అది భగవంతున్ని కట్టి పడేసి, ఆయనను భక్తునికి బానిస గా చేస్తుంది. అందుకే, భాగవతంలో ఆయన ఇలా చెప్పాడు:

అహం భక్త-పరాధీనో హ్యస్వతంత్ర ఇవ ద్విజ
సాధుబిర్ గ్రస్త-హృదయో భక్తైర్ భక్త-జన-ప్రియః (9.4.63)

"నేను సర్వ-స్వతంత్రుడను అయినా, నేను నా భక్తులకు బానిసై పోతాను. వారు నా హృదయాన్ని జయిస్తారు. నా భక్తులే కాదు, నా భక్తుల భక్తులు కూడా నాకు చాలా ప్రియమైనవారు." భక్తి యోగి దివ్య ప్రేమ శక్తి కలిగి ఉంటాడు, అందుకే భగవంతునికి అత్యంత ప్రియమైన వాడు మరియు ఆయన చే అందరి కంటే అత్యున్నతంగా పరిగణించబడుతాడు.

ముక్తానాం అపి సిద్ధానాం నారాయణ-పరాయణః
సు-దుర్లభః ప్రశాంతాత్మా కోటిష్వపి మహా-మునే (భాగవతం 6.14.5)

"కోట్ల మంది పరిపూర్ణ సిద్ది సాధించి విముక్తి పొందిన మహాత్ములలో కూడా, సర్వోన్నత భగవానుడు అయిన శ్రీమన్నారాయణుడి పట్ల భక్తికల, ప్రశాంత చిత్తులు, చాలా అరుదు."
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 280 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 6 - Dhyana Yoga - 47 🌴*

*47. yoginām api sarveṣhāṁ mad-gatenāntar-ātmanā*
*śhraddhāvān bhajate yo māṁ sa me yuktatamo mataḥ*

🌷 Translation : 
*Of all yogis, those whose minds are always absorbed in Me, and who engage in devotion to Me with great faith, them I consider to be the highest of all.*

🌹 Purport :
Even amongst yogis, there are karm yogis, bhakti yogis, jñāna yogis, aṣhṭāṅg yogis, etc. This verse puts to rest the debate about which form of Yog is the highest. Shree Krishna declares the bhakti yogi to be the highest, superior to even the best aṣhṭāṅg yogi and haṭha yogi. That is because bhakti , or devotion, is the highest power of God. It is such a power that binds God and makes him a slave of his devotee. Thus, he states in the Bhāgavatam:

ahaṁ bhakta-parādhīno hyasvatantra iva dvija
sādhubhir grasta-hṛidayo bhaktair bhakta-jana-priyaḥ (9.4.63)[v27]

“Although I am supremely independent, yet I become enslaved by my devotees. They conquer my heart. What to speak of my devotees, even the devotees of my devotees are very dear to me.” The bhakti yogi possesses the power of divine love, and is thus most dear to God and considered by him to be the highest of all.

muktānām api siddhānāṁ nārāyaṇa-parāyaṇaḥ
su-durlabhaḥ praśhāntātmā koṭiṣhv api mahā-mune (Bhāgavatam 6.14.5)[v28]

“Amongst many millions of perfected and liberated saints, the peaceful person who is devoted to the Supreme Lord, Narayan, is very rare.”
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



. *🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 679 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 679🌹*

*🌻679. స్తవ్యః, स्तव्यः, Stavyaḥ🌻*

*ఓం స్తవ్యాయ నమః | ॐ स्तव्याय नमः | OM Stavyāya namaḥ*

*కేశవః స్తూయతే సర్వైర్నస్తోతా కస్యవాఽపి సః ।*
*ఇతి స్తవ్య ఇతి ప్రోక్తో వేదవిద్యావిశారదైః ॥*

*కేశవుడు ఎల్లరిచే స్తుతించ బడును గానీ తాను ఎవ్వరిని స్తుతించువాడు కాదు కనుక వేదవిద్యా విశారదులు ఈతనిని స్తవ్యః అని కీర్తింతురు.*

:: పోతన భాగవతము తృతీయ స్కంధము ::
సీ.వరుస విగ్రహ పారవశ్యంబునను జేసి రఘురామ కృష్ణ వరాహ నారసింహాది మూర్తు లంచితలీల ధరియించి దుష్టనిగ్రహమును శిష్టపాలనమును గావించుచు నయమున సద్దర్మ నిరత చిత్తులకు వర్ణింపఁ దగినచతురాత్మతత్త్వ విజ్ఞాన ప్రదుండవై వర్తింతు వనఘ! భవన్మహత్త్వతే.మజున కయినను వాక్రువ్వ నలది గాదు, నిగమ జాతంబు లయిన వర్ణింపలేవయెఱిఁగి సంస్తుతి సేయ నే నెంత దాన?, వినుత గుణశీల మాటలు వేయు నేల? (1033)

*పరమాత్మ స్వరూపుడవైన నీవు అవతారముల మీద ముచ్చటపడి రఘురామచంద్రుడిగా, శ్రీ కృష్ణ ప్రభువుగా, వరాహస్వామిగా, నరసింహమూర్తిగా ఆకారములు ధరియించి దుష్ట శిక్షణం, శిష్ట రక్షణం చేస్తావు. ఉత్తమ ధర్మమునందు ప్రవృత్తమైన చిత్తము గల భక్తులకు జ్ఞానదృష్టిని ప్రసాదించుటకొరకై వాసుదేవ, సంకర్షణ, ప్రద్యుమ్న, అనిరుద్ధ వ్యూహాలను అవలంబించి ప్రవర్తిస్తావు. అనఘుడవు. అనంత కల్యాణ గుణ సంపన్నుడవు అయిన నీ మహత్త్వమును అభివర్ణించడము చతుర్ముఖునకు, చతుర్వేదులకు కూడ సాధ్యము కాదు; ఇకె నేనెంత? వెయ్యి మాటలు ఏల? నిన్ను తెలుసుకొని సన్నుతించడము నాకు శక్యము కాని పని.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 679🌹*

*🌻679. Stavyaḥ🌻*

*OM Stavyāya namaḥ*

केशवः स्तूयते सर्वैर्नस्तोता कस्यवाऽपि सः ।
इति स्तव्य इति प्रोक्तो वेदविद्याविशारदैः ॥

*Keśavaḥ stūyate sarvairnastotā kasyavā’pi saḥ,*
*Iti stavya iti prokto vedavidyāviśāradaiḥ.*

*He is praised by all; but no one is praised by Him.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
स्तव्यस्स्तवप्रियस्स्तोत्रं स्तुतिः स्तोता रणप्रियः ।पूर्णः पूरयिता पुण्यः पुण्यकीर्तिरनामयः ॥ ७३ ॥
స్తవ్యస్స్తవప్రియస్స్తోత్రం స్తుతిః స్తోతా రణప్రియః ।పూర్ణః పూరయితా పుణ్యః పుణ్యకీర్తిరనామయః ॥ 73 ॥
Stavyasstavapriyasstotraṃ stutiḥ stotā raṇapriyaḥ,Pūrṇaḥ pūrayitā puṇyaḥ puṇyakīrtiranāmayaḥ ॥ 73 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 641 / Sri Siva Maha Purana - 641 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-కుమార ఖండః - అధ్యాయము - 14 🌴*
*🌻. గణ వివాదము - 2 🌻*

మహేశ్వరుడిట్లు పలికెను-

ఈ కుర్రువాడెవడు? ఏమి పలుకుచున్నాడు? గొప్పవాని వలె మాటలాడు చున్నాడు. ఈ దుష్టబుద్ధి ఏమి చేయగలడు? తన చావును తాను కోరి తెచ్చుకొనుచున్నాడు. ఇది నిశ్చయము (12). ఈ కొత్త ద్వారపాలకుని దూరముగా త్రోసి వేయుడు. మీరు నపుంసకులవలె నిలబడి వాని గాథను నాకు ఎట్లు చెప్పగల్గుచున్నారు? (13). అద్భుతమగు లీలలు గల శంభుస్వామి ఇట్లు పలుకగా ఆ గణములు మరల అచటకు వచ్చి ఆ ద్వారపాలకునితో నిట్లనిరి (14).

శివగణములిట్లు పలికిరి -

ఓరీ! ద్వారపాలకా! నీవెవరివి ? నిన్ను ఇక్కడ నిలబెట్టుటకు కారణమేమి? నీవు మమ్ములను లెక్క చేయుటనే లేదు. బ్రతుకు మీద తీపి గలదా? (15). మేమందరము ద్వారపాలకులమే. ఏమి చెప్పెదవు? నీవునిలబడుటకు కారణమేమి? సింహాసనము నెక్కిన నక్క మంగళములను కోరినట్లున్నది (16). ఓరీ మూర్ఖా! నీవు గణముల పరాక్రమమును దర్శించనంతవరకు మాత్రమే గర్జించెదవు. నీవు గణముల పరాక్రమమును దర్శించి ఇచటనే నేలగూలెదవు (17). వారు ఇట్లు అవమానకరముగు మాటలను పలుకగా మిక్కిలి కోపించి గణేశుడు కర్రను చేతబట్టి ఆ గణములను కోట్టెను (18).

పార్వతీ తనయుడగు గణేశుడు అపుడు మహావీరులైన ఆ శంకరుని గణనాయకులను బయపెట్టు చున్నవాడై ఇట్లు పలికెను (19).

పార్వతీతనయుడిట్లు పలికెను -

ఇచట నుండి దూరముగా పొండు. పొండు పోనిచో నా మిక్కిలి భయంకరమగు పరాక్రమమును మీకు చూపెదను. మీరు నవ్వుల పాలగుదురు (20). పార్వతీ తనయుని ఆ మాటలను విని, శంకరుని గణములు వారిలో వారు ఇట్లు మాటలాడు కొనిరి (21).

శివగణముల లిట్లు పలికెను -

ఏమి చేయవలెను ? ఎచటకు పోవలెను? ఆ బాలుని మనమేల దండించుట లేదు? మనము మర్యాదను రక్షించు చున్నాము.
అట్లు గానిచో, ఆ దేవి ఏమనును? (22)

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 641🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Kumara-khaṇḍa - CHAPTER 14 🌴*

*🌻 The Gaṇas argue and wrangle - 2 🌻*

Lord Śiva said:—
12. “Who is this fellow? What does he say? He is standing there haughtily as though he is our enemy. What will that wicked knave do? Certainly he wants to die.

13. Why? Are you dastardly eunuchs to stand here helplessly and complain to me about him. Let this new doorkeeper be thrown out.”

Brahmā said:—
14. Thus commanded by lord Śiva of wonderful sports the Gaṇas returned to the place and spoke to the doorkeeper.

Śiva’s Gaṇas said:—
15. O gatekeeper, who are you standing here? Why have you been stationed here? Why don’t you care for us. How can you thus remain alive?

16. We are here the duly appointed doorkeepers. What are you saying? A jackal sitting on a lion’s seat wishes for happiness.

17. O fool, you will roar only as long as you do not feel the brunt of our attack. Erelong you will fall by feeling the same.”

18. Thus taunted by them, Gaṇeśa became furious and took the staff with his hands and struck the Gaṇas even as they continued to speak harsh words.

19. Then the fearless Gaṇeśa, son of Pārvatī rebuked the heroic Gaṇas of Śiva and spoke as follows:—

The son of Pārvatī said:—
20. “Get away. Get away. Or I shall give you a foretaste of my fierce valour. You will be the laughing-stock of all.”

21. On hearing these words of Geṇeśa, the Gaṇas of Śiva spoke to one another.

Śiva’s Gaṇas said:—
22. What shall be done? Where shall we go? Why shall we not act? Bounds of decency are observed by us. He would not have acted thus, otherwise.

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 358 / DAILY WISDOM - 358 🌹*
*🍀 📖. ది ఫిలాసఫీ ఆఫ్ రిలిజియన్ నుండి 🍀*
*📝. ప్రసాద్ భరద్వాజ్*

*🌻23. ధ్యానం అంటే భగవంతుడు స్నానం చేయడమే🌻*

*ధ్యానం యొక్క అత్యున్నత స్థాయిలో, ధ్యానం చేసే ఆత్మ తాను ధ్యానించే వస్తువు లోకి ప్రవేశించి, సముద్రం లో నదులు కరిగినట్లుగా, ఆ వస్తువులో కరిగిపోతుంది. ఒక రకంగా చెప్పాలంటే, భగవంతుని గురించి ఎవరూ ధ్యానం చేయడం లేదని చెప్పవచ్చు, ఎందుకంటే ఎవరైనా భగవంతుని సమగ్ర జీవంలో ఒక భాగమే. అప్పుడు, ధ్యానం ఎవరు చేస్తారు? ఈ పరిశోధనాత్మక స్ఫూర్తిని లోతుగా పరిశోధించినప్పుడు, అది భగవంతుడు ధ్యానం ద్వారా తనలో తాను రమిస్తున్నాడని చెప్పవచ్చు.*

*ఇది భగవంతుడు లేదా ఈ విశ్వం తమను తాము చైతన్యవంతంగా తెలుసుకోవడం.అత్యున్నత స్థాయిలో విశ్వం మరియు భగవంతుని మధ్య తేడాను గుర్తించలేరు. భౌతిక శరీరాలు, సామాజిక విభాగాలు, మానసిక అహంకారాలు మొదలైన అనేక విధాలుగా మన స్వంత వ్యక్తిత్వాన్ని మనం నిర్వహించడం వల్ల ఈ వ్యత్యాసం ఏర్పడింది. ధ్యానం యొక్క అత్యున్నత రూపం ఏమిటంటే బ్రహ్మం యొక్క సర్వాంత్యామిత్వాన్ని అంతర్లీనంగా ధృవీకరించడం అని యోగ-వసిష్ఠం చెబుతుంది. దీనినే బ్రహ్మ-అభ్యాసం అంటారు. ఈ ధ్యానంలో మనస్సు తీసుకునే రూపాన్ని బ్రహ్మకార-వృత్తి అని పిలుస్తారు. ఈ స్థాయిలో మనస్సు విశ్వ పదార్థంతో ఒకటౌతుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 358 🌹*
*🍀 📖 from The Philosophy of Religion 🍀*
*📝 Swami Krishnananda 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻23. Meditation is God Bathing Himself🌻*

*In a heightened form of meditation, the meditating spirit enters into the body of the object with such force that it dissolves itself in the object, as rivers melt down in the ocean. In a sense, it may be said that no one is meditating on God, because that someone is a part of God's all-comprehensive Being. Then, who would do the meditation? When one goes deep into this investigative spirit, it would be realised that it is a meditation with which God is bathing Himself.*

*It is God becoming conscious of Himself, or the universe getting illumined into its own self-conscious attitude. One cannot distinguish between the universe and God in the ultimate sense. The distinction has arisen on account of our maintaining an individuality of our own as physical bodies, social units, psychological egos, etc. The Yoga-Vasishtha tells us that the highest form of meditation is an inward affirmation of the cosmic presence of Brahman. This is what is known as Brahma-Abhyasa. The form which the mind takes in this meditation is known as Brahmakara-Vritti, the psychosis which assumes the form of the cosmic substance.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹


*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 257 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. ప్రార్థన పరిమళాన్ని అందుకోవడం అంటే నీ జీవితంలో పతాక స్థాయిని చేరడం. అదే సంపూర్ణత, సమగ్రత, సంతృప్తి, వ్యక్తి తన సొంత యింటికి చేరతాడు. 🍀*

*ప్రార్థన పువ్వు లాంటిది. ఆనందం పూలు విచ్చుకున్న వసంతం లాంటిది. పూలు విచ్చుకున్నపుడు పరిమళ ముంటుంది. బంధింప బడిన పరిమళం స్వేచ్ఛా పొందుతుంది. ప్రార్ధన సహజంగా, అప్రయత్నంగా, హఠాత్తుగా పొంగిపొర్లుతుంది.*

*అప్పుడు నువ్వు కేవలం కృతజ్ఞత ప్రకటించాలి. దానికి కారణమేమీ వుండదు. అలా ప్రకటించడం చాలు. క్షణకాలం ప్రదర్శిస్తే చాలు. ఆ పరిమళాన్ని అందుకోవడం అంటే నీ జీవితంలో పతాక స్థాయిని చేరడం. అదే సంపూర్ణత, సమగ్రత, సంతృప్తి, వ్యక్తి తన సొంత యింటికి చేరతాడు.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹