🌹 29, APRIL 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 29, APRIL 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 29, APRIL 2023 SATURDAY శనివారం, స్థిర వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
*🍀. సీతా నవమి శుభాకాంక్షలు అందరికి, Good Wishes on Sita Navami to All. 🍀*
*ప్రసాద్ భరద్వాజ*
2) 🌹 కపిల గీత - 170 / Kapila Gita - 170🌹 
🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 24 / 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 24 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 762 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 762 🌹 
🌻762. వ్యగ్రః, व्यग्रः, Vyagraḥq🌻
4) 🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 722 / Sri Siva Maha Purana - 722 🌹
🌻762. వ్యగ్రః, व्यग्रः, Vyagraḥq🌻
5) 🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 342 / Osho Daily Meditations - 342 🌹 
🍀 342. నిబద్ధత / 342. COMMITMENT 🍀
6) 🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 452-1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 452-1 🌹 
🌻 452. ‘లోలాక్షీ’ - 1 / 452. 'Lolakshi' - 1🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 29, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే*
*🍀. సీతా నవమి శుభాకాంక్షలు అందరికి, Good Wishes on Sita Navam to All. 🍀*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : సీతా నవమి, Sita Navami🌻*

*🍀. శ్రీ స్వర్ణాకర్షణ భైరవ స్తోత్రం - 17 🍀*
 
*31. శ్రీమహాభైరవస్యేదం స్తోత్రసూక్తం సుదుర్లభమ్ |*
*మంత్రాత్మకం మహాపుణ్యం సర్వైశ్వర్య ప్రదాయకమ్*
*32. యః పఠేన్నిత్యమే కాగ్రం పాతకైః స విముచ్యతే |*
*లభతే చామలాలక్ష్మీమష్టైశ్వర్య మవాప్నుయాత్*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : దివ్యప్రేమ : భౌతిక సాధనలు - అంతరాత్మతో ప్రేమించే ప్రేమకు గాని, దివ్యప్రేమకు గాని భౌతిక సాధనలు సరిపడవని చెప్పరాదు. భౌతిక సాధనలపై ఇవి ఆధారపడని మాట నిజమే, అవి లేకపోయినచో వీటికి ఏమాత్రమూ లోపము కలుగదు. అయినను ఆ సాధనలు విశుద్ధములైన పక్షములో వాటిని ఇవి మహదానందముతో వినియోగించుకొంటాయి. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
వైశాఖ మాసం
తిథి: శుక్ల-నవమి 18:23:17
వరకు తదుపరి శుక్ల-దశమి
నక్షత్రం: ఆశ్లేష 12:48:10
వరకు తదుపరి మఘ
యోగం: దండ 10:31:12 వరకు
తదుపరి వృధ్ధి
కరణం: కౌలవ 18:21:17 వరకు
వర్జ్యం: 00:14:48 - 02:02:24
మరియు 26:09:30 - 27:56:22
దుర్ముహూర్తం: 07:33:24 - 08:24:21
రాహు కాలం: 09:02:33 - 10:38:04
గుళిక కాలం: 05:51:31 - 07:27:02
యమ గండం: 13:49:05 - 15:24:36
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:48 - 12:38
అమృత కాలం: 11:00:24 - 12:48:00
సూర్యోదయం: 05:51:31
సూర్యాస్తమయం: 18:35:37
చంద్రోదయం: 13:18:49
చంద్రాస్తమయం: 01:47:07
సూర్య సంచార రాశి: మేషం
చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం
యోగాలు: మానస యోగం - కార్య లాభం
12:48:10 వరకు తదుపరి పద్మ యోగం 
- ఐశ్వర్య ప్రాప్తి
దిశ శూల: తూర్పు
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 170 / Kapila Gita - 170 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 4. భక్తి యోగ లక్షణములు మరియు సాధనలు - 24 🌴*

*24. ఊరూ సుపర్ణ భుజయోరధి శోభమానౌ ఓజోనిధీ అతసికాకుసుమావభాసౌ|*
*వ్యాలంబిపీతవరవాససి వర్తమాన కాంచీకలాప పరిరంభినితంబబింబమ్॥*

*తాత్పర్యము : శ్రీహరియొక్క ఊరువులు (తొడలు) అవిసె పూవుల వలె నీలివర్ణ శోభితములై బలిష్ఠములై విలసిల్లుచుండును. అవి గరుత్మంతుని భుజములపై విరాజిల్లుచుండును. ఆ స్వామి నితంబములను ధ్యానింప వలెను. ఆ స్వామియొక్క పట్టు పీతాంబరము మణికట్టు వరకు వ్రేలాడుచు, మొలయందు గల స్వర్ణమయ కటి సూత్రముతో చెలిమి చేయుచు నితంబములను అంటి పెట్టుకొని యుండును. కనుక, భక్తుడు భగవంతుని యొక్క ఆ ఊరుద్వయమును, నితంబములను అనగా తొడలను తన హృదయమునందు ధ్యానించవలెను.*

*వ్యాఖ్య : భగవంతుని వ్యక్తిత్వం సర్వశక్తికి నిక్షేపం, మరియు అతని శక్తి అతని అతీంద్రియ శరీరం యొక్క తొడలపై ఉంటుంది. అతని శరీరం అంతా ఐశ్వర్యంతో నిండి ఉంది: సమస్త సంపదలు, సమస్త బలం, కీర్తి, అందం, జ్ఞానం మరియు త్యజించడం. అరికాళ్ళ నుండి ప్రారంభించి, క్రమంగా మోకాళ్ల వరకు, తొడల వరకు పైకి లేచి చివరకు ముఖానికి చేరుకునేలా భగవంతుని అతీంద్రియ స్వరూపాన్ని ధ్యానించమని యోగికి సూచించబడింది. పరమాత్మను ధ్యానించే విధానం ఆయన పాదాల నుండి ప్రారంభమవుతుంది.*

*భగవానుని అతీంద్రియ రూపం యొక్క వర్ణన ఖచ్చితంగా ఆలయాలలోని విగ్రహమైన అర్కా-విగ్రహంలో సూచించ బడుతుంది. సాధారణంగా, భగవంతుని విగ్రహం యొక్క శరీరం యొక్క దిగువ భాగం పసుపు పట్టుతో కప్పబడి ఉంటుంది. అది వైకుంఠ వేషం, లేదా ఆధ్యాత్మిక ఆకాశంలో భగవంతుడు ధరించే దుస్తులు. ఈ వస్త్రం భగవానుని యొక్క చీలమండల వరకు విస్తరించి ఉంటుంది. ఆ విధంగా, యోగి ధ్యానం చేయడానికి చాలా అతీంద్రియ లక్ష్యాలను కలిగి ఉన్నందున, అతను ఏదో ఊహాత్మకంగా ధ్యానం చేయడానికి ఎటువంటి కారణం లేదు, అలాగే యోగులు అని పిలవబడే వారి లక్ష్యం వ్యక్తిత్వం లేనిది.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 170 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 4. Features of Bhakti Yoga and Practices - 24 🌴*

*24. ūrū suparṇa-bhujayor adhi śobhamānāv ojo-nidhī atasikā-kusumāvabhāsau*
*vyālambi-pīta-vara-vāsasi vartamāna- kāñcī-kalāpa-parirambhi nitamba-bimbam*

*MEANING : Next, the yogi should fix his mind in meditation on the Personality of Godhead's thighs, the storehouse of all energy. The Lord's thighs are whitish blue, like the luster of the linseed flower, and appear most graceful when the Lord is carried on the shoulders of Garuḍa. Also the yogī should contemplate His rounded hips, which are encircled by a girdle that rests on the exquisite yellow silk cloth that extends down to His ankles.*

*PURPORT : The Personality of Godhead is the reservoir of all strength, and His strength rests on the thighs of His transcendental body. His whole body is full of opulences: all riches, all strength, all fame, all beauty, all knowledge and all renunciation. The yogī is advised to meditate upon the transcendental form of the Lord, beginning from the soles of the feet and then gradually rising to the knees, to the thighs, and finally arriving at the face. The system of meditating on the Supreme Personality of Godhead begins from His feet.*

*The description of the transcendental form of the Lord is exactly represented in the arcā-vigraha, the statue in the temples. Generally, the lower part of the body of the statue of the Lord is covered with yellow silk. That is the Vaikuṇṭha dress, or the dress the Lord wears in the spiritual sky. This cloth extends down to the Lord's ankles. Thus, since the yogī has so many transcendental objectives on which to meditate, there is no reason for his meditating on something imaginary, as is the practice of the so-called yogīs whose objective is impersonal.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 762 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 762🌹*

*🌻762. వ్యగ్రః, व्यग्रः, Vyagraḥq🌻*

*ఓం వ్యగ్రాయ నమః | ॐ व्यग्राय नमः | OM Vyagrāya namaḥ*

*అగ్రం విగత మస్యేతి వ్యగ్ర ఇత్యుచ్యతే హరిః ।*
*భక్తాభీష్ట ప్రదానేషు వ్యగ్రత్వాద్వా తథోచ్యతే ॥*

*ఎవని నుండి అయితే అగ్రం - తుది - వినాశము విగతముగా అనగా తొలగినదిగా అయినదో అతడు వ్యగ్రః. నాశరహితుడు. లేదా విశిష్టమగు అగ్రము అనగా తత్పరత కలవాడు వ్యగ్రుడు. భక్తులకు ఈప్సిత ఫలములను ఇచ్చుట విషయమున తత్పరత కలిగిన వ్యగ్రుడు.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 762🌹*

*🌻762. Vyagraḥq🌻*

*OM Vyagrāya namaḥ*

अग्रं विगत मस्येति व्यग्र इत्युच्यते हरिः ।
भक्ताभीष्ट प्रदानेषु व्यग्रत्वाद्वा तथोच्यते ॥

*Agraṃ vigata masyeti vyagra ityucyate hariḥ,*
*Bhaktābhīṣṭa pradāneṣu vyagratvādvā tathocyate.*

*The One for whom agra or end/destruction has vanished is Vyagraḥ. The indestructible One.*

*Or Vyagraḥ can also mean the One who is ever eager. In the matter of fulfilling the desires of devotees, He is ever intent.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
तेजोवृषो द्युतिधरस्सर्वशस्त्रभृतां वरः ।प्रग्रहो निग्रहो व्यग्रो नैकशृङ्गो गदाग्रजः ॥ ८१ ॥
తేజోవృషో ద్యుతిధరస్సర్వశస్త్రభృతాం వరః ।ప్రగ్రహో నిగ్రహో వ్యగ్రో నైకశృఙ్గో గదాగ్రజః ॥ 81 ॥
Tejovr‌ṣo dyutidharassarvaśastrabhr‌tāṃ varaḥ,Pragraho nigraho vyagro naikaśr‌ṅgo gadāgrajaḥ ॥ 81 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 723 / Sri Siva Maha Purana - 723 🌹* 
*✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 08 🌴*
*🌻. రథ నిర్మాణము - 3 🌻*

*లోకాలోకపర్వతము రథమునకు నలుపైలా ఉపసోపానమయెను. మానసాది సరోవరములు దానికి బటక ఉండే సుందరమగు విషమ స్థానము ఆయెను (22) వర్ష పర్వతములన్నియు ఆ రథమునకు నలువైపులా ఉండే త్రాళ్లు అయెననె చెప్పబడెను. పాతాళాది అధోలోకములయందు నివసించు ప్రాణులన్నియు ఆరధములకు ఉపరితములు అయెను (23).*

*బ్రహ్మదేవుడు సారథియై కళ్లెములను పట్టు కొనెను. బ్రహ్మ అధిష్టాన దేవతగా గల ఓంకారము ఆ బ్రహ్మకు చేతి కొరడా ఆయెను (24). ఆకారము పెద్ద గొడుగు ఆయెను. మందర పర్వతము ప్రక్కన ఉండే నిలువు కమ్మీ ఆయెను. హిమవంతుడు శివునకు ధనస్సు కాగా, నాగరాజగు శేషుడు దాని నారిత్రాడు ఆయెను (25). వేదస్వరూపిణి యగు సరస్వతీ దేవి ఆ ధనస్సునకు గంట ఆయెను. మహాతేజశ్శాలి యగు విష్ణువు బాణము కాగా, అగ్ని ఆ బాణము యొక్క వాడి మొన ఆయెనని మహర్షులు చెప్పిరి (26). ఓ మహర్షీ! నాల్గు వేదములు ఆ రథమునకు నాల్గు గుర్రములు ఆయెను. మిగిలియున్న నక్షత్రాది తేజః పిండములు ఆ గుర్రములకు ఆబరణములాయెను (27). విషము నుండి పుట్టిన పదార్థములు సేన కాగా, వాయువులు వాద్యగాళ్లు ఆయెను. వ్యాసాది మహర్షులు ఆ గుర్రములకు సంరక్షకులుగా నుండిరి (28). ఓ మహర్షీ! ఇన్ని మాటలేల? కొద్ది మాటలలో చెప్పెదను. బ్రహ్మాండములో నుండే సర్వవస్తువులు ఆ రథము నందు ఉండెనని చెప్పెదరు (29). ఇట్లు బుద్ధిమంతుడగు ఆ విశ్వకర్మ బ్రహ్మ విష్ణువుల యాజ్ఞచే శుభకరమగు ఆ రథమును చక్కగా నిర్మించెను (30).*

*శ్రీ శివమహాపురాణములోని రుద్రసంహితయందు యుద్ధఖండలో రథ నిర్మాణ వర్ణనమనే ఎనిమిదవ అధ్యాయము ముగిసినది (8).*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 723🌹*
*✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj *

*🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 08 🌴*

*🌻 The detailed description of the chariot etc. - 3 🌻*

22. The Lokāloka mountain[3] formed its side steps. The lake mānasa etc. constituted its brilliant outer and oblique steps.

23. The Varṣa mountains constituted the cords and chains all round the chariot. All the residents of the region Tala constituted the bottem surface of the chariot.

24. Lord Brahmā was the charioteer, the gods were holders of the bridle. Praṇava the Vedic divinity constituted the long whip of Brahma.

25. The syllable A constituted the great umbrella, Mandara the side staff. The lord of mountains became his bow and the lord of serpents the bowstring.

26. Goddess Sarasvatī in the form of the Vedas constituted the bells of the bow. The brilliant Viṣṇu became the arrow and Agni the spear-head.

27. O sage, the four Vedas are said to be his horses. The remaining planets became their embellishments.

28. His army came up from water. The winds were his feathers, wings etc. Vyāsa and other sages were the drivers of the vehicle.

29. O great sage, why should I dilate. I shall succinctly say. Everything in the world found a place in the chariot.

30. At the bidding of Brahmā and Viṣṇu the chariot and its adjuncts were created bythe intelligent Viśvakarman.[4]

Continues....
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 342 / Osho Daily Meditations - 342 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀 342. నిబద్ధత / 342. COMMITMENT 🍀*

*🕉. నిబద్ధతను బలవంతం చేయలేము. మరే ఇతర సంబంధం అవసరం లేదని అతను భావించేంతగా వ్యక్తిని సంతోషపెట్టండి. అయినప్పటికి దీనికి విరుద్ధంగా, చాలా మంది ప్రజలు ఇలాంటి ఇబ్బందులను కలిగి ఉంటారు. ఒకరు మరొక సంబంధం గురించి ఆలోచించకూడదని అనుకున్నా, మరొకరు కేవలం తప్పించుకోవడానికి.అతను దాని గురించి ఆలోచించ వలసి ఉంటుంది 🕉*

*స్త్రీ-పురుషుల బంధంలో లోతుగా పాతుకు పోయిన సమస్యల్లో ఇది ఒకటి. మనిషికి ప్రేమ కంటే స్వేచ్ఛ అవసరం, మరియు 'స్త్రీకి స్వేచ్ఛ కంటే ప్రేమ ఎక్కువ అవసరం. ప్రపంచవ్యాప్తంగా ప్రతి జంటకు ఇది ఒక సమస్య. స్త్రీ స్వేచ్ఛ గురించి అస్సలు చింతించదు. మరొకరిని తనకు బానిసగా చేయగలిగితే ఆమె బానిసగా మారడానికి సిద్ధంగా ఉంటుంది. మరొకరు కూడా బలవంతంగానైనా నిబద్ధతలోకి వస్తే ఆమె ఎలాంటి నిబద్ధతకు వెళ్లేందుకైనా సిద్ధంగా ఉంటుంది. మరొకరు చీకటి గదిలో జీవించడానికి సిద్ధంగా ఉంటే ఆమె జైలులో జీవించడానికి సిద్ధంగా ఉంటుంది. కానీ మనిషి తన స్వేచ్ఛకు చాలా ప్రమాదకరమైతే ప్రేమను త్యాగం చేయడానికి కూడా సిద్ధంగా ఉంటాడు. అతను ఒంటరిగా నైనా సరే బహిరంగ ఆకాశంలో జీవించాలి అనుకుంటాడు.*

*అతను ప్రేమపూర్వక సంబంధంలో ఉండాలను కుంటాడు, కానీ అది చీకటిగా మరియు జైలు శిక్షగా మారుతుంది. కాబట్టి అది ఇబ్బంది. ఎక్కువ నిబద్ధత కోసం లేదా ఎక్కువ స్వేచ్ఛ కోసం అడగడం రెండూ అపరిపక్వత అని తెలుసుకోవాలి. ఎక్కడో ఒక చోట మరొకరితో సరిపెట్టుకోవాల్సి వస్తుంది. మనిషికి మరింత స్వేచ్ఛ అవసరమని మీరు అర్థం చేసుకున్న తర్వాత, మీరు నిబద్ధత కోసం మీ డిమాండ్లను అణిచి వేయగలుగుతారు. స్త్రీకి నిబద్ధత అవసరమని పురుషుడు అర్థం చేసుకున్న తర్వాత, అతను స్వేచ్ఛ కోసం ఉన్న తన పట్టును సడలించ గలుగుతాడు. అంతే. మీరు ప్రేమిస్తే, మీరు కొంచెం త్యాగం చేయడానికి సిద్ధంగా ఉండాలి. ప్రేమించకపోతే విడిపోవడమే మేలు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Osho Daily Meditations - 342 🌹*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🍀 342. COMMITMENT 🍀*

*🕉. Commitment cannot be forced. Make the person happy so he feels there is no need for any other relationship. But on the contrary, most people make such trouble that even if the other was not thinking of another relationship, he will have to think of it--just to escape. 🕉*

*This is one of the deep-rooted problems in any man-woman relationship. Man has more need of freedom than of love, and 'woman has more need of love than of freedom. It is a problem all over the world with every couple. The woman is not worried about freedom at all. She is ready to become a slave if only she can make the other a slave also. She is ready to move into any commitment if the other is also forced into a commitment. She is ready to live in a prison if the other is ready to live in a dark cell. And the man is ready even to sacrifice love if it becomes too risky to his freedom. He would like to live in the open sky, even alone.*

*He would like to be in a loving relationship, but it becomes dark and an imprisonment. So this is the trouble. One has to become aware that this asking for too much commitment or for too much freedom are both immaturities. Somewhere one has to come to terms with the other person. Once you understand that the man needs more freedom, you put down your demands for commitment. Once the man understands that the woman needs commitment, he puts down his demand for freedom, that's all. If you love, you are ready to sacrifice a little. If you don't love, it is better to separate.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 452 -1 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 452 -1 🌹*
*🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻*
*✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్*
*సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁*

*🍀 95. తేజోవతీ, త్రినయనా, లోలాక్షీ కామరూపిణీ ।*
*మాలినీ, హంసినీ, మాతా, మలయాచల వాసినీ ॥ 95 ॥ 🍀*

*🌻 452. ‘లోలాక్షీ’ - 1 / 452. 'Lolakshi' - 1🌻* 

*కామదృష్టి గలది శ్రీమాత అని అర్ధము. కామము లేనిదే సృష్టి లేదు. శ్రీమాత జీవులయందలి కారుణ్యము కారణముగా సృష్టి నేర్పరచి జీవులను ప్రవేశ పెట్టును. జీవులు ప్రళయమున మరల సృష్టింపబడుటకు తహ తహ లాడుచుందురు. అట్టి తహ తహకు కారణము వివిధ దశలలో నున్న జీవుల అపరిపూర్ణత. అపరిపూర్ణులైన జీవులు పరిపూర్ణత కొరకు తపించు చుందురు. వారి తపనను గమనించిన శ్రీమాత కారుణ్య భావమున సృష్టి నేర్పరచును. జీవులకు వారి వారి పరిణామము ననుసరించి అనుగుణమైన దేహముల నేర్పరచును. ఇట్లు ఏడు లోకములందు జీవు లేర్పడుదురు. వారి పోషణమునకు కూడ శ్రీమాత సృష్టి యందు అన్ని సౌకర్యము లేర్పరచును. జీవులను సృష్టించుట, వారికి పోషణా సౌకర్యముల నేర్పరచుట, మనో ఇంద్రియాదులతో బాటు బుద్ధి నొసగుట, ఇట్టి బుద్ధిని వికాసము గావించుటకు విద్యా బోధకుల నేర్పరచుట- ఇట్టి సమస్త కార్యములు కారుణ్యమే కామముగ కన్నుల నుండే సృష్టించును.*

*సశేషం...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 452 -1 🌹*
*Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi* 
*✍️ Prasad Bharadwaj*

*🌻 95. Tejovati trinayana lolakshi kamarupini*
*Malini hansini mata malayachala vasini ॥ 95 ॥ 🌻*

*🌻 452. 'Lolakshi' - 1 🌻*

*It means that Srimata has the vision of desires. There is no creation without desires. The mercy of the Srimata is the cause of creation and brings in the creatures into creation. Living beings yearn to be re-created after annihilation. The cause of such craving is the imperfection of beings in different stages. Imperfect beings strive for perfection. Seeing their quest, Srimata brings creation into existence out of compassion. According to their evolution, living beings are born in suitable bodies. In these seven worlds the living beings arise. Even for their sustenance, Srimata provides all comforts in creation. Creating living beings, teaching them the facilities for their nurture, granting them intellect along with the senses, arranging the Teachers to develop this intellect - all these works are created by compassion from those desirous eyes.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

Siva Sutras - 076 - 01. Cittaṁ mantraḥ - 3 / శివ సూత్రములు - 076 - 01. చిత్తం మంత్రః - 3


🌹. శివ సూత్రములు - 076 / Siva Sutras - 076 🌹

🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀

2వ భాగం - శక్తోపాయ

✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌻 01. చిత్తం మంత్రః - 3 🌻

🌴. స్వీయ-సాక్షాత్కారమైన యోగి యొక్క చైతన్యమే (చిత్తం) మంత్రం. శక్తిని ఆవాహన చేసే మరియు వ్యక్తీకరించే సిద్ధి.🌴


ఆధ్యాత్మిక అన్వేషణల ప్రారంభ దశలో, మనస్సును నియంత్రించడం అంత సులభం కాదు. నిరంతర సాధన ద్వారానే మనస్సుపై సమర్థవంతమైన నియంత్రణ సాధ్యమవుతుంది. మంత్రం యొక్క ప్రధాన లక్ష్యం తన మనస్సుకు ఏకాగ్రత కలిగించడం. ఒక ఉప ఉత్పత్తిగా, అతను ఆధ్యాత్మిక మార్గాన్ని అతిక్రమించకుండా కూడా రక్షించబడతాడు. అభ్యాసకుడు, మంత్రం మరియు దైవం మధ్య సరైన అమరిక కుదరకపోతే ఏ మంత్రం ఫలించదు. ఇక్కడే చైతన్యానికి ఎక్కువ ప్రాముఖ్యత ఉంటుంది. అటువంటి అమరిక మనస్సు యొక్క స్వచ్ఛమైన రూపంలో మాత్రమే జరుగుతుంది. ఆధ్యాత్మిక మార్గాన్ని అనుసరించేటప్పుడు ఆలోచన మరియు మనస్సు యొక్క స్వచ్ఛత చాలా ముఖ్యం. అందుకే మంత్రాలను గొంతుతో కాకుండా మానసికంగా పఠిస్తారు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Siva Sutras - 076 🌹

🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀

Part 2 - Śāktopāya.

✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj

🌻 01. Cittaṁ mantraḥ - 3 🌻

🌴. The consciousness (chitta) of a self-realized yogi is mantra, with the power to invoke and manifest the shaktis.🌴


In the initial stages spiritual pursuits, it is not easy to control the mind. An effective control of the mind can be achieved only by persistent practice. Mantra’s main objective is to tune his mind to concentrate. As a byproduct, he is also protected from transgressing spiritual path. No mantra will fructify if proper alignment is not made between the practitioner, mantra and the deity. This is where consciousness assumes greater significance. Such alignment can happen only in the purest form of the mind. Purity of thought and mind is very important while pursuing spiritual path. That is why, mantra-s are recited mentally and not vocally.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 339


🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 339 🌹

✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀. మనం యాంత్రికత నించీ బయటపడాలి. ప్రతిపనిలో కొంత నెమ్మదించాలి. మెలకువతో వుండాలి. ప్రతిదీ నెమ్మదిగా నిర్వహించు. శాంతంగా, దయాన్వితంగా చేయి. అప్పుడు ప్రతిదీ చైతన్యవంతమయిన ధ్యానమవుతుంది. 🍀


మనిషి సాధారణంగా 'రోబోట్' లాగా జీవిస్తాడు. పనులు చేస్తూ పోతాడు కానీ అతడు అక్కడ వుండడు. తింటాడు. నడుస్తాడు. మాట్లాడతాడు, వింటాడు. కానీ అక్కడ వుండదు. మనసు ప్రపంచమంతా చక్కర్లు కొడుతూ వుంటుంది. బయట టేబుల్ దగ్గర కూచుని నువ్వు టిఫెన్ చేస్తూ వుండవచ్చు, కానీ లోపల నువ్వు చంద్రుడి మీద వుంటావు. లేదా యింకో పనికి మాలిన చోట వుంటావు. అక్కడ వుండకూకడదని కాదు. ఎక్కడయినా వుండవచ్చు. ఒకటి మాత్రం కచ్చితం. కానీ నువ్వు టుబుల్ దగ్గరయితే మాత్రం లేవు. యాంత్రికంగా వున్నావు. మనం యాంత్రికత నించీ బయటపడాలి. ప్రతిపనిలో కొంత నెమ్మదించాలి. మెలకువతో వుండాలి.

నువ్వు నడిస్తే పాత స్థలంలో వెనకటికి నడిచినట్లే నడవకు. నెమ్మదిగా నడువు. జాగ్రత్తగా నడువు. లేకుంటే వెనకట్లా నడుస్తావు. ప్రతిదీ నెమ్మదిగా నిర్వహించు. శాంతంగా, దయాన్వితంగా చేయి. అప్పుడు ప్రతిదీ చైతన్యవంతమయిన ధ్యానమవుతుంది. మన చర్యల్ని ధ్యానంగా పరివర్తింప చేయొచ్చు. ఉదయం నించీ సాయంత్రం దాకా జీవితం ధ్యానం గుండా సాగవచ్చు. ఆ నిద్ర లేస్తునే ఆ స్పృహతో వుండు. మెల్లమెల్లగా నీ తలుపు తట్టిన శబ్దం వినిపిస్తుంది. నీకు రహస్యపు తాళం చెవి అందుతుంది. అది చాలా ముఖ్యమయిన విషయం. అది చాలా ముఖ్యమయిన విషయం.


సశేషం ...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


DAILY WISDOM - 74 - 14. Nothing Can Come from Nothing / నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 74 - 14. ఏమీ నుండి ఏమీ రాదు


🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 74 / DAILY WISDOM - 74 🌹

🍀 📖. బృహదారణ్యక ఉపనిషత్తు నుండి 🍀

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻 14. ఏమీ నుండి ఏమీ రాదు 🌻


సృష్టిలో, కొత్త వస్తువు ఏదీ సృష్టించబడదు, ఎందుకంటే శూన్యం నుండి ఏమీ రాదు. ఒక కొత్త వస్తువు సృష్టించబడాలంటే, అది శూన్యం నుండి వచ్చి ఉండాలి. ‘శూన్యం’ ‘సృష్టి’ని ఎలా తయారు చేస్తుంది? ఇది అశాస్త్రీయం. ప్రభావం ఏదో ఒక కారణ స్థితిలో ఉండి ఉండాలి. ఈ కారణం విశ్వంపదార్ధం. ఇప్పుడు, అసలు కారణ స్థితికి భిన్నంగా సృష్టించబడిన విశ్వం యొక్క విలక్షణమైన గుర్తు ఏమిటి? ఏ విధంగా ప్రభావం కారణం నుండి వేరు చేయబడుతుంది?

ప్రభావంలో ఉన్న ప్రతిదీ కారణంలో ఉంటే, విలక్షణమైన లక్షణం ఏమిటి, కారణం నుండి ప్రభావాన్ని వేరు చేసే విశిష్ట గుర్తు ఏమిటి? ప్రభావం కారణం నుండి పూర్తిగా భిన్నంగా ఉన్నట్లయితే, కారణం ఉనికిలో లేనందున మనం ఒక కారణాన్ని అస్సలు సూచించలేము. కారణం ఉనికిలో లేకుంటే, ప్రభావం కూడా ఉనికిలో ఉండదు. కాబట్టి, కారణం తప్పనిసరిగా ఆదిమ స్థితిలో ప్రభావాన్ని కలిగి ఉండాలి; అందువల్ల, కారణంలో లేనిది ప్రభావంలో దృశ్యమానం చేయబడలేదు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 DAILY WISDOM - 74 🌹

🍀 📖 The Brihadaranyaka Upanishad 🍀

📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

🌻 14. Nothing Can Come from Nothing 🌻

In creation, a new thing is not created, because nothing can come from nothing. If a new thing is to be created, it must have been produced out of nothing. How can ‘nothing’ produce ‘something’? This is illogical. The effect must have existed in some causal state. This causal state is the substance of the universe. Now, what is actually the distinctive mark of the universe that is created, as different from the original causal condition? In what way does the effect get differentiated from the cause?

If everything that is in the effect is in the cause, what is the distinctive feature, what is the distinguishing mark, which separates the effect from the cause? If the effect is entirely different from the cause, we cannot posit a cause at all, because the cause is non-existent. If the cause is non-existent, the effect also would be non-existent. So, the cause must have contained the effect in a primordial state; and, therefore, nothing can be visualised in the effect which could not have been in the cause.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 209 / Agni Maha Purana - 209


🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 209 / Agni Maha Purana - 209 🌹

✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.

ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 61

🌻. ద్వారప్రతిష్టా ధ్వజారోహణాది విధిః - 4 🌻


లేదా దాని పొడవు శిఖరముయొక్క సగముభాగము లేదా మూడవవంతు ఎంత ఉండునో అంత ఉండవలెను. లేదా ద్వారము పొడవుకంటె రెట్టింపు పొడవు ఉండవలెను. ఆ ధ్వజదండమును దేవాలయముపై ఈశాన్యమున గాని, వాయవ్యమున గాని స్థాపింపవలెను. ధ్వజవస్త్రము (పతాక) పట్టుగుడ్డ మొదలైనవాటితో విచిత్రవర్ణముగ నుండునట్లు చేయవలెను. లేదా ఒకే రంగు ఉండునట్లు చేయవలెను. దానికి ఘంట, చామరములు, చిరుగంటలు కట్టినచో అది సర్వపాపవినాశకమగును. దండాగ్రమునుండి నేలవరకు వ్రేలాడు వస్త్రమునకు "మహాధ్వజము" అని పేరు. అది సంపూర్ణమునోరథముల నిచ్చును. దానికంటె నాల్గవ వంతు చిన్న దైనదానిని పూజించినచో సర్వమనోరథము సిద్దించును.

ధ్వజములో సగము ప్రమాణము గల వస్త్రముతో నిర్మించినదానికి 'పతాక' అని పేరు లేదా పతాకకు కొలత ఏదియు అవసరము లేదు. ధ్వజ విస్తారము ఇదువది అంగుళము లుండవలెను. చక్ర-దండ-ధ్వజముల అధివాసనమును దేవతామూర్తులకు వలె చేసి, స్రకలీకరణము గూడ కావించి, మండపస్నానాదికార్యములు కూడ చేయవలెను. నేత్రోన్మీలనము తప్ప వెనుక చెప్పిన కార్యము లన్నియు చేయవలెను. ఆచార్యుడు వీటి నన్నింటిని శయ్యపై ఉంచి అదివాసనము చేయవలెను. పిమ్మట విద్వాంసుడు " సహస్రశీర్షా" ఇత్యాదిసూక్తమును ధ్వజాంకితచక్రముపై న్యాసము చేసి, సుదర్శన మంత్రమును, మనస్తత్త్వమును గూడ న్యాసము చేయవలెను. అది మనోరూపమున ఆ చక్రమున సజీవీకరణము. సురశ్రేష్ఠా! పండ్రెండు ఆకులపై (అదములపై) క్రమముగ కేశవాదిమూర్తుల న్యాసము చేయవలెను. కమలముపై నృసింహుని గాని, విశ్వరూపుని గాని ఉంచవలెను.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Agni Maha Purana - 209 🌹

✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj

Chapter 61

🌻Consecration of doors of the temple and the erection of banner - 4 🌻


31. The length of the staff is spoken as the measure of the breadth of edifice. It should be made either half of the terrace or a third part of it.

32. The staff should otherwise be made twice the length of the door. The flag staff should be planted on the north-east or the north-west of the divine edifice.

33. The flag should be made of a piece of silk cloth, of a single or variegated colours. It should be adorned with bells, chowries and small bells. (It is said to be) destroyer of sins.

34. A flag which touches the ground and measures a cubit in breadth at its extremity or has a breadth equal to one fourth of its length at its base is called a mahādhvaja. It grants all things when worshipped.

35. The banner should measure half (the dimension of) the staff. The breadth should measure twenty fingers.

36. All the rites relating to the consentration of an image should be done for (the consecration) of the disc, flag and the staff. They should be bathed in the shed.

37. The priest should duly perform all rites described earlier except that of opening the eyes. The consecration should be done in the prescribed manner leaving them in the resting position.

38. Then the learned priest should assign (mentally) the hymn (called) sahasraśīrṣā[3] in the disc. Then the sudarśana mantra and the principle of mind should be assigned.

39. It is known as imbued with life by mental formation. O excellent among gods, (the different forms of Viṣṇu such as) Keśava etc. should be assigned to the spokes.

40. The priest should assign twenty-five principles at the navel, and each of the arcs of the lotus. The form of Nṛsiṃha (the man-lion form of Viṣṇu) representing the universe should be assigned to the middle of the lotus.


Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

శ్రీమద్భగవద్గీత - 362: 09వ అధ్., శ్లో 24 / Bhagavad-Gita - 362: Chap. 09, Ver. 24

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 362 / Bhagavad-Gita - 362 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 9వ అధ్యాయము - రాజవిద్యా రాజగుహ్య యోగం - 24 🌴

24. అహం హి సర్వయజ్ఞానాం భోక్తా చ ప్రభురేవ చ |
నతు మామభిజానన్తి తత్త్వేనాతశ్చ్యవన్తి తే ||


🌷. తాత్పర్యం :

నేనే సర్వయజ్ఞములకు భోక్తను మరియు ప్రభువును అయియున్నాను. కావున నా వాస్తవమైన దివ్యస్వభావమును గుర్తింపలేనివారు పతనము చెందుదురు.

🌷. భాష్యము :

వేదవాజ్మయమునందు పలువిధములైన యజ్ఞములు నిర్దేశింపబడియున్నను, వాస్తవమునకు అవియన్నియును దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని సంతృప్తిపరచుట కొరకే నిర్దేశింపబడినవి ఇచ్చట స్పష్టముగా తెలుపబడినది. యజ్ఞముగా విష్ణువు. యజ్ఞుడు లేదా విష్ణువు ప్రీత్యర్థమే ప్రతియొక్కరు కర్మనొనరించవలెనని భగవద్గీత యందలి తృతీయాధ్యాయమున స్పష్టముగా తెలపబడినది. మానవనాగరికతకు పరిపక్వరూపమైన వర్ణాశ్రమధర్మము విష్ణుప్రీతికే ప్రత్యేకముగా ఉద్దేశింపబడినది.

కనుకనే శ్రీకృష్ణభగవానుడు ఇచ్చట “నేనే దివ్యప్రభువును గావున సర్వయజ్ఞములకు నేనే భోక్తను” అని పలికియున్నాడు. కాని మందమతులైనవారు ఈ సత్యమును తెలియక తాత్కాలిక లాభముల కొరకు ఇతర దేవతలను పూజింతురు. తత్కారణముగా వారు భౌతికస్థితికి పతనము నొంది ఎన్నడును మానవజన్మ యొక్క వాంఛితలక్ష్యమును సాధింపలేరు. అయినను ఎవరేని ఒక భౌతికకోరికరను కలిగియున్నచో దాని కొరకై శ్రీకృష్ణభగవానుని ప్రార్థించుట ఉత్తమము (అది శుద్ధభక్తి కానేరదు). తద్ద్వారా అతడు వాంఛితఫలమును పొందగలడు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 362 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 9 - Raja Vidya Raja Guhya Yoga - 24 🌴

24. ahaṁ hi sarva-yajñānāṁ bhoktā ca prabhur eva ca
na tu mām abhijānanti tattvenātaś cyavanti te


🌷 Translation :

I am the only enjoyer and master of all sacrifices. Therefore, those who do not recognize My true transcendental nature fall down.

🌹 Purport :

Here it is clearly stated that there are many types of yajña performances recommended in the Vedic literatures, but actually all of them are meant for satisfying the Supreme Lord. Yajña means Viṣṇu. In the Third Chapter of Bhagavad-gītā it is clearly stated that one should only work for satisfying Yajña, or Viṣṇu. The perfectional form of human civilization, known as varṇāśrama-dharma, is specifically meant for satisfying Viṣṇu.

Therefore, Kṛṣṇa says in this verse, “I am the enjoyer of all sacrifices because I am the supreme master.” Less intelligent persons, however, without knowing this fact, worship demigods for temporary benefit. Therefore they fall down to material existence and do not achieve the desired goal of life. If, however, anyone has any material desire to be fulfilled, he had better pray for it to the Supreme Lord (although that is not pure devotion), and he will thus achieve the desired result.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


28 Apr 2023 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 28, ఏప్రిల్‌, Apirl 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : మాసిక దుర్గాష్టమి, Masik Durgashtami 🌻

🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం - 42 🍀

42. జాజ్జ్వల్యకుణ్డల విరాజితకర్ణయుగ్మే
సౌవర్ణకఙ్కణసు శోభితహస్తపద్మే ।

మఞ్జీరశిఞ్జితసు కోమలపావనాఙ్ఘ్రే
లక్ష్మి త్వత్వదీయ చరణౌ శరణం ప్రపద్యే ॥

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నేటి సూక్తి : ప్రాణమయచేతనలో కూడా విశుద్ధ ప్రేమ - ప్రాణమయ చేతనలో ప్రేమ రెండురకాలు. అందులో ఒకటి అంతరాత్మతో ప్రేమించే ప్రేమకు సన్నిహితమై, దానికి అనుబంధంగా ఉండి దివ్య ప్రేమాభివ్యక్తికి సైతం సాధనభూతం కాదగిన లక్షణం కలది. పరిపూర్ణ త్యాగానందమయమై ఎదుటి నుండి ఏమియూ నపేక్షింపక తనను దాను పూర్తిగా సమర్పణం చేసికొను స్వభావం దీనికున్నది. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

వసంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

వైశాఖ మాసం

తిథి: శుక్ల-అష్టమి 16:02:36

వరకు తదుపరి శుక్ల-నవమి

నక్షత్రం: పుష్యమి 09:53:37

వరకు తదుపరి ఆశ్లేష

యోగం: శూల 09:39:06 వరకు

తదుపరి దండ

కరణం: బవ 16:01:36 వరకు

వర్జ్యం: 24:14:20 - 26:02:00

దుర్ముహూర్తం: 08:24:44 - 09:15:37

మరియు 12:39:09 - 13:30:02

రాహు కాలం: 10:38:19 - 12:13:43

గుళిక కాలం: 07:27:30 - 09:02:54

యమ గండం: 15:24:32 - 16:59:56

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:48 - 12:38

అమృత కాలం: 02:42:52 - 04:30:24

సూర్యోదయం: 05:52:06

సూర్యాస్తమయం: 18:35:20

చంద్రోదయం: 12:27:45

చంద్రాస్తమయం: 01:06:32

సూర్య సంచార రాశి: మేషం

చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం

యోగాలు: ఉత్పాద యోగం - కష్టములు,

ద్రవ్య నాశనం 09:53:37 వరకు తదుపరి

మృత్యు యోగం - మృత్యు భయం

దిశ శూల: పశ్చిమం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹