🌹 05, NOVEMBER 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 05, NOVEMBER 2023 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 05, NOVEMBER 2023 SUNDAY ఆదివారం, భాను వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 260 / Kapila Gita - 260 🌹 
🌴 6. దేహ గేహముల యందు ఆసక్తుడైన వానికి ప్రాప్తించు అధోగతి - 25 / 6. Description by Lord Kapila of Adverse Fruitive Activities - 25 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 852 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 852 🌹 
🌻 852. ఆశ్రమః, आश्रमः, Āśramaḥ 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 163 / DAILY WISDOM - 163 🌹
🌻 11. మనం కొంత శాంతిని కృత్రిమంగా తయారు చేయాలను కుంటున్నాము / 11. We Want to Manufacture some Peace Artificially 🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 167 / Siva Sutras - 167 🌹 
🌻 3-11. ప్రేక్షకేంద్రియాణియా - 1 / 3-11. prekśakānīndriyāniā - 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 05, నవంబరు, NOVEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : అహియో అష్టమి, రాధా కుంఢ స్నానం, కాలాష్టమి, Ahoi Ashtami, Radha Kunda Snan, Kalashtami. 🌻*

*🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 30 🍀*

*57. వాగ్మిపతిర్మహాబాహుః ప్రకృతిర్వికృతిర్గుణః |*
*అంధకారాపహః శ్రేష్ఠో యుగావర్తో యుగాదికృత్*
*58. అప్రమేయః సదాయోగీ నిరహంకార ఈశ్వరః |*
*శుభప్రదః శుభః శాస్తా శుభకర్మా శుభప్రదః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : శాంతి ఆవిర్భవించేది అంతస్సత్తలోనే - అంతస్సత్తలో శాంతి ఆవిర్భవించి అది బాహ్యసత లోనికి సైతం పొంగి ప్రవహిస్తుంది. అట్లు ప్రవహించినప్పుడు, బాహ్య సత్తలోని అన్న, ప్రాణ, మనోమయ భూమికలు శాంతిలో మునిగి పోతాయి. ఇంకనూ పరిపక్వదశ వచ్చినప్పుడు, ఆ భూమికల యందలి సకల ప్రవృత్తులూ అంతశ్శాంతి లక్షణో పేతములుగానే పరివర్తం చెందుతాయి.🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
శరద్‌ ఋతువు, దక్షిణాయణం,
ఆశ్వీయుజ మాసం
తిథి: కృష్ణ అష్టమి 27:19:32 
వరకు తదుపరి కృష్ణ నవమి
నక్షత్రం: పుష్యమి 10:30:18
వరకు తదుపరి ఆశ్లేష
యోగం: శుభ 13:35:12 వరకు
తదుపరి శుక్ల
కరణం: బాలవ 14:08:33 వరకు
వర్జ్యం: 24:50:16 - 26:37:48
దుర్ముహూర్తం: 16:11:29 - 16:57:18
రాహు కాలం: 16:17:12 - 17:43:06
గుళిక కాలం: 14:51:18 - 16:17:12
యమ గండం: 11:59:30 - 13:25:24
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:37 - 12:21
అమృత కాలం: 03:25:28 - 05:11:36
సూర్యోదయం: 06:15:53
సూర్యాస్తమయం: 17:43:06
చంద్రోదయం: 00:18:01
చంద్రాస్తమయం: 12:51:41
సూర్య సంచార రాశి: తుల
చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం
యోగాలు: శ్రీవత్స యోగం - ధన లాభం,
సర్వ సౌఖ్యం 10:30:18 వరకు తదుపరి
వజ్ర యోగం - ఫల ప్రాప్తి
దిశ శూల: పశ్చిమం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 260 / Kapila Gita - 260 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 6. దేహ గేహముల యందు ఆసక్తుడైన వానికి ప్రాప్తించు అధోగతి - 25 🌴*

*25. ఆదీపనం స్వగాత్రాణాం వేష్టయిత్వోల్ముకాదిభిః|*
*ఆత్మమాంసాదనం క్వాపి స్వకృత్తం పరతో ఽపి వా॥*

*తాత్పర్యము : అతని యాతనాదేహమును మండుచున్న కర్రల మధ్య పడవేసి కాల్చుదురు. ఆ దేహము అతనిచే గాని, ఇతరులచే గాని ఖండింప జేసి, ఆ మాంసమును అతనిచే తినిపింతురు.*

*వ్యాఖ్య : ఈ పద్యం నుండి తదుపరి మూడు శ్లోకాల ద్వారా శిక్ష యొక్క వర్ణన వివరించ బడుతుంది. మొదటి వివరణ ఏమిటంటే, దోషి తన స్వంత మాంసాన్ని తినాలి, అగ్నితో కాల్చబడాలి లేదా అక్కడ ఉన్న తనలాంటి ఇతరులను తనను తినడానికి అనుమతించాలి. గత మహాయుద్ధాలలో, నిర్బంధ శిబిరాల్లో ఉన్నవారు కొన్నిసార్లు తమ సొంత మలాన్ని తినేవారు, కాబట్టి యమధర్మరాజు యొక్క నివాస స్థలమైన యమ సదనములో, ఇతరుల మాంసం తింటూ చాలా ఆనందించే జీవితాన్ని గడిపిన వ్యక్తి తన మాంసాన్ని తినవలసి రావడంలో ఆశ్చర్యం లేదు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 260 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 6. Description by Lord Kapila of Adverse Fruitive Activities - 25 🌴*

*25. ādīpanaṁ sva-gātrāṇāṁ veṣṭayitvolmukādibhiḥ
*ātma-māṁsādanaṁ kvāpi sva-kṛttaṁ parato 'pi vā*

*MEANING : He is placed in the midst of burning pieces of wood, and his limbs are set on fire. In some cases he is made to eat his own flesh or have it eaten by others.*

*PURPORT : From this verse through the next three verses the description of punishment will be narrated. The first description is that the criminal has to eat his own flesh, burning with fire, or allow others like himself who are present there to eat. In the last great war, people in concentration camps sometimes ate their own stool, so there is no wonder that in the Yamasādana, the abode of Yamarāja, one who had a very enjoyable life eating others' flesh has to eat his own flesh.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 852 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 852🌹*

*🌻 852. ఆశ్రమః, आश्रमः, Āśramaḥ 🌻*

*ఓం ఆశ్రమాయ నమః | ॐ आश्रमाय नमः | OM Āśramāya namaḥ*

*ఆశ్రమ ఇవ సర్వేషాం విశ్రామస్థానమేవ యః ।*
*సంసారారణ్యే భ్రమతాం స ఆశ్రమ ఇతీర్యతే ॥*

*సంసారారణ్యమున దారి తప్పి ఇటునటు భ్రమించువారికి అందరకును ఆశ్రమమువలె విశ్రాంతి స్థానముగానుండువాడు కనుక ఆశ్రమః.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 852🌹*

*🌻 852. Āśramaḥ 🌻*

*OM Āśramāya namaḥ*

आश्रम इव सर्वेषां विश्रामस्थानमेव यः ।
संसारारण्ये भ्रमतां स आश्रम इतीर्यते ॥ 

*Āśrama iva sarveṣāṃ viśrāmasthānameva yaḥ,*
*Saṃsārāraṇye bhramatāṃ sa āśrama itīryate.*

*As He is the resting place like a hermitage of those who wander in the forest of samsāra, He is called Āśramaḥ.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
भारभृत्कथितो योगी योगीशः सर्वकामदः ।आश्रमः श्रमणः क्षामस्सुपर्णो वायुवाहनः ॥ ९१ ॥
భారభృత్కథితో యోగీ యోగీశః సర్వకామదః ।ఆశ్రమః శ్రమణః క్షామస్సుపర్ణో వాయువాహనః ॥ 91 ॥
Bhārabhr‌tkathito yogī yogīśaḥ sarvakāmadaḥ,Āśramaḥ śramaṇaḥ kṣāmassuparṇo vāyuvāhanaḥ ॥ 91 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 163/ DAILY WISDOM - 163 🌹*
*🍀 📖 జ్ఞానం యొక్క కాంతి పుస్తకం నుండి 🍀*
*✍️.  ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 11. మనం కొంత శాంతిని కృత్రిమంగా తయారు చేయాలను కుంటున్నాము 🌻*

*ప్రజలు ఎక్కడికి వెళ్లినా తమ రేడియోలను తమ వెంట తీసుకెళ్లడాన్ని మనం చూసి ఉండవచ్చు. వారు బాత్రూమ్‌లో ఉన్నా, లేదా లంచ్ టేబుల్‌లో ఉన్నా, లేదా ధ్యానం చేసే గదిలో ఉన్నా- రేడియో కూడా అక్కడ ఉండాలి కాబట్టి తేడా లేదు. వారు ఏదైనా కొనడానికి దుకాణానికి వెళతారు రేడియో ఇప్పటికీ వారి భుజాలపై వేలాడుతోంది. వారు ఈ వాయిద్యం యొక్క ధ్వనిలో మునిగిపోవడానికి ప్రయత్నిస్తారు, ఎందుకంటే వారికి లోపల శాంతి లేదు. మనం సృష్టించిన కొన్ని సాధనాల ద్వారా కొంత శాంతిని కృత్రిమంగా తయారు చేయాలనుకుంటున్నాము, ఎందుకంటే శాంతి లోపల లేదు.*

*“నాకు ఏదైనా లభించకపోతే, నేను దానిని బయట నుండి దిగుమతి చేసుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తాను. నేను పెద్ద శబ్దంలో మునిగిపోతాను, తద్వారా నాకు ఇతర శబ్దాలు వినబడవు. నా స్వంత మనస్సు యొక్క శబ్దాన్ని కూడా నేను వినడానికి ఇష్టపడను, ఎందుకంటే ఇది చాలా అసౌకర్యంగా ఉంది. ఈ విధమైన వ్యక్తి రేడియో యొక్క స్థిరమైన ధ్వనిని వినాలని మాత్రమే, కానీ నిరంతరం ఒక ప్రదేశం నుండి మరొక ప్రదేశానికి తిరుగుతూ ఉంటాడు. ఏ ఒక్క చోటా కూర్చోకూడదని, జీవితాంతం శాశ్వత పర్యాటకుడిగా ఉండాలనే ధోరణి కనిపిస్తోంది. ఈ సందర్భంలో, సమస్యలను ఆలోచించడానికి సమయం ఉండదు, ఎందుకంటే వాటి గురించి ఆలోచించడం మరొక సమస్య. 'వాటి గురించి ఆలోచించకపోవడమే మంచిది-వాటిని చనిపోనివ్వండి', అని వ్యక్తి తనలో తాను పూసు ఊహించుకుంటాడు*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 163 🌹*
*🍀 📖  In the Light of Wisdom 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 11. We Want to Manufacture some Peace Artificially 🌻*

*We might have seen people carrying their radios with them wherever they go. Whether they are in the bathroom, or at the lunch table, or in the meditation room—it makes no difference, as the radio must also be there. They go to the store to purchase something, and the radio is still hanging there on their shoulders. They try to drown themselves in the sound of this instrument, because they have no peace within. We want to manufacture some peace artificially through some instruments that we have created, because the peace is not there inside.*

*“If I have not got something, I will try to import it from outside. I will drown myself in a loud sound so that I may not hear any other sounds. I do not want to hear the sound of even my own mind, because it is very inconvenient.”  This sort of person not only wants to hear the constant sound of the radio but may also seek to constantly be moving about from place to place. The tendency seems to be to never sit in any one place and to be a permanent tourist throughout life. In this case, one has no time to think problems, because to think of them is another problem. “Better not to think about them—let them die out”, the person imagines to himself.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 167 / Siva Sutras - 167 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 3-11. ప్రేక్షకేంద్రియాణియా - 1 🌻*

*🌴. లీలా నాట్య నాటకంలో జ్ఞానేంద్రియాలే ప్రేక్షకులు. 🌴*

*ప్రేక్షకణి - ప్రేక్షకులు; ఇంద్రియాణి – ఇంద్రియాలు (జ్ఞానేంద్రియాలు మరియు కర్మేంద్రియాలతో సహా) - అటువంటి అభిలాషి యొక్క ఇంద్రియాలు కేవలం ప్రేక్షకుల వలె పనిచేస్తాయి. ఒక దశలో జరిగే చర్యలలో ప్రేక్షకులు పాల్గొనరు. అదే విధంగా, ఒక ఆధ్యాత్మిక సాధకుడు తన స్వంత చర్యలకు కేవలం సాక్షిగా వ్యవహరిస్తాడు, తన ఇంద్రియాల ద్వారా జరిగే చర్యలలో మానసికంగా పాల్గొనడు. ఒక వ్యక్తి తన ఇంద్రియాలకు అంటిపెట్టుకుని ఉంటే, అతను కోరికలు మరియు అనుబంధాల ద్వారా బంధించబడతాడు. అది సుఖదుఃఖాలను కలిగిస్తుంది. దీన్నే సంసారం అంటారు, ఇదియే జనన మరణాల పునరావృత చక్రాలకు కారణం.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 167 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3-11. prekśakānīndriyāniā - 1 🌻*

*🌴. The sense organs are the spectators in that dance drama. 🌴*

*Prekṣakāṇi – audience; indriyāṇi – senses (includes jñānendriyāṇi and karmendriyāṇi) - The senses of such an aspirant merely act as spectators. Audience do not partake in the action that unfolds in a stage. In the same way, an advanced spiritual practitioner merely acts as a witness to his own actions, not mentally partaking in the actions that unfold through his senses. If one is attached to his senses, he becomes bound by desires and attachments causing pleasures and pains. This is known as saṁsāra, the cause for repeated cycles of birth and death.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 499 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 499


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 499 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 499 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 103. రక్తవర్ణా, మాంసనిష్ఠా, గుడాన్న ప్రీతమానసా ।
సమస్త భక్తసుఖదా, లాకిన్యంబా స్వరూపిణీ ॥ 103 ॥ 🍀

🌻 499. ‘రక్తవర్ణా’🌻


ఎఱ్ఱని రంగు గలది శ్రీమాత అని అర్థము. అనాహత మందలి శ్రీమాత రక్తవర్ణమున ఉండును. అట్టి రక్తమునకు ఎఱ్ఱని రంగు మణిపూరక మందలి రాకినీ మాత వలన యేర్పడును. రక్తమునకు గల ఎఱ్ఱదనము ఈ పద్మము నందలి శ్రీమాత ద్వారా యేర్పడు చుండును. రక్త మందలి బలమునకు ఎఱ్ఱదనము చిహ్నము. శరీరమున ప్రవహించు రక్తమునకు మణిపూరక మందలి శ్రీమాత బలము నిచ్చును.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 499 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻103. Rakta-varna mansanishta gudanna pritamanasa
samsta bhakta sukhada lakinyanba svarupini ॥ 103 ॥ 🌻

🌻 499. Rakta-varna 🌻


Srimata is the one in red color. Srimata at Anahata is in the blood color. The red color of that blood is given by Rakini mata at Manipuraka. The redness of the blood is given by Srimata in this lotus. Redness is a symbol of strength in the blood. Srimata at Manipuraka gives strength to the blood flowing in the body.



Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




Osho Daily Meditations - 65. SATORI - illumination / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 65. సటోరి - ప్రకాశం




🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 65 / Osho Daily Meditations - 65 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 65. సటోరి - ప్రకాశం 🍀

🕉. మీకు ఎరుక, జ్ఞాన జ్యోతి క్షణ మాత్రం వస్తాయి, కానీ మీరు వాటిని పట్టుకోలేరు. మీరు వాటిని ఎక్కువసేపు పట్టుకోలేరని చింతించకండి. అదంతా మరచిపోండి . ఇది జరిగిన పరిస్థితిని గుర్తుంచుకోండి మరియు మళ్లీ మళ్లీ ఆ పరిస్థితికి వెళ్లడానికి ప్రయత్నించండి. 🕉


అనుభవం ముఖ్యం కాదు. మీరు ఎలా ఫీల్ అవుతున్న పరిస్థితి, అది ముఖ్యం. మీరు ఆ పరిస్థితిని మళ్లీ సృష్టించగలిగితే, అనుభవం మళ్లీ జరుగుతుంది. అనుభవం ముఖ్యం కాదు. పరిస్థితి ముఖ్యం; మీరు ఎలా ఉన్నారు? ప్రవహిస్తూ, ప్రేమిస్తూ... పరిస్థితి ఏమిటి? సంగీతం ఉండవచ్చు, ప్రజలు నాట్యం చేస్తు ఉండవచ్చు, తింటూ ఉండవచ్చు. ఆహారం యొక్క రుచిని గుర్తుంచుకోండి, లేదా మీ పక్కన ఉన్న అందమైన వ్యక్తి, మీతో మాట్లాడుతున్న స్నేహితుడు-మరియు అకస్మాత్తుగా .... అది జరిగిన సువాసనను గుర్తుంచుకోండి. ఆ ఫీల్డ్‌ని సృష్టించడానికి ప్రయత్నించండి. మౌనంగా కూర్చొని మళ్లీ ఆ పరిస్థితిని సృష్టించడానికి ప్రయత్నించండి. కొన్నిసార్లు ఇది అనుకోకుండా జరుగుతుంది, యోగా మొత్తం శాస్త్రం యాదృఛ్ఛికంగా చెందింది.

మొదటిసారి, ప్రజలు ఎరుక కోసం వెతక లేదు; దాని గురించి వారికి ఎలా తెలుస్తుంది? ఇది ఒక నిర్దిష్ట పరిస్థితిలో మొదటిసారి జరిగింది, అప్పుడు తెలుసుకున్నారు. వారు దానిని వెతకడం ప్రారంభించారు, దానిని చేరుకోవడానికి మార్గాలను వెతకడం ప్రారంభించారు. సహజంగానే మళ్లీ ఆ పరిస్థితిని సృష్టించగలిగితే ఆ అనుభవం వెంట వస్తుందని తలచారు. ఈ విధంగా, విచారణ మరియు లోపం ద్వారా, యోగా, తంత్రం మరియు జెన్ యొక్క మొత్తం శాస్త్రం అభివృద్ధి చెందింది. వాటిని అభివృద్ధి చేయడానికి శతాబ్దాలు పట్టింది. అయితే ఏ పరిస్థితిలో అతని ఎరుకమొదలవుతుందో, సమాధి జరగడం ప్రారంభిస్తుందో అందరూ వెతకాలి. ప్రతి ఒక్కరూ తమ సొంత మార్గంలో అనుభూతి చెందాలి. మీరు కొంచెం అప్రమత్తంగా ఉంటే, కొన్ని అనుభవాల తర్వాత మీరు ఈ పరిస్థితులను సృష్టించగలుగుతారు.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 65 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 65. SATORI - illumination 🍀

🕉 Many times glimpses if satori, illumination, come, but you cannot hold them. Don't be worried that you could not hold them for longer. Forget all about it. Just remember the situation in which it happened and try to move into that situation again and again. 🕉


The experience is not important. How you were feeling, the situation, that is important. If you can re-create that situation, the experience will happen again. Experience is not important. The situation is important; how were you feeling? Flowing, loving ... what was the situation? Music may have been on, people may have been dancing, eating. Remember the flavor of food, or some beautiful person just by your side, a friend talking to you-and suddenly .... Just remember the aroma in which it happened, the field. Try to create that field. Just sit silently and try to create that situation again. Sometimes it happens accidentally, The whole science of yoga developed out of accidents.

The first time, people were not looking for satori; how would they know about it? The first time it happened in a certain situation, and they became aware. They started seeking it, searching for methods to reach it. Naturally they became aware that if the situation could be created again, maybe the experience would follow. This is how, by trial and error, the whole science of yoga, tantra, and Zen developed. It took centuries to develop them. But everybody has to find in what situation his satori starts bubbling, samadhi starts happening. Everybody has to feel their own way. If you are just a little alert, after a few experiences you will become able to create these situations.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 808 / Sri Siva Maha Purana - 808


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 808 / Sri Siva Maha Purana - 808 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 23 🌴

🌻. పాతివ్రత్య భంగము - 6 🌻

నీవు నీ అనుచరులనిద్దరిని మాయచే నా యెదుట ప్రవేశ##పెడితివి. వారిద్దరు రాక్షసులై నీ భార్యను అపహరించగలరు (44). నీవు భార్యావియోగదుఃఖ పీడితుడవై కోతుల సాహాయ్యమును పొంది అడవులలో తిరుగాడుము. నీ శిష్యుని వలె నటించిన ఈ శేషుడు నీకు తోడు కాగలడు (45). ఆమె యొక్క చిరునవ్వునందు ఆసక్తి గల మనస్సుతో గూడిన విష్ణువు వారించుచున్ననూ లెక్క చేయకుండగా, ఆ బృంద అపుడు ఇట్లు పలికి, అగ్నిలో ప్రవెశించెను (46) ఓ మునీ! ఆ సమయములో బ్రహ్మాదిదేవతలందరు భార్యలతో గూడి బృంద సద్గతిని పొందుటను చూడగోరి ఆకసమునందు వచ్చి యుండిరి (47). అపుడు జలంధరపత్ని యొక్క సర్వోత్కృష్టమైన ఆ మహాతేజస్సు దేవతలందరు చూచు చుండగా శీఘ్రముగా శివలోకమును చేరెను (48).

ఆ బృందయొక్క తేజస్సు పార్వతీదేవియొక్క దేహములో కలిసి పోయెను. ఆకాశమునందున్న దేవతల వరుసలలో జయజయధ్వనులు చెలరేగెను (49). ఈ విధముగా మహారాణి, కాలనేమి కుమార్తె, ఉత్తమురాలు అగు బృంద పాతివ్రత్యమహిమచే పరమముక్తిని పొందెను. ఓ మునీ! (50) అపుడు విష్ణువు బృందయొక్క చితాభస్మను ముఖమునందు దాల్చి ఆమెను పలుపర్యాయములు స్మరిస్తూ అచటనే ఉండెను. దేవతాగణములు, సిద్ధగణములు బోధించిననూ ఆయన శాంతిని పొందలేదు (51).

శ్రీ శివమహాపురాణములోని రుద్రసంహితలోని యుద్ధఖండములో బృందపాతివ్రత్య భంగవర్ణనమనే ఇరువది మూడవ అధ్యాయము ముగిసినది (23).



సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 808 🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 23 🌴

🌻 Outraging the modesty of Vṛndā - 6 🌻


44. The two persons whom you made to appear in front of me shall become Rākṣasas[1] and abduct your wife.

45. You will be distressed on account of separation from your wife roaming about with Śeṣa ‘lord of snakes’[2] who posed as your disciple here. You will seek the help of monkeys[3] in the forest.

46. After saying this, Vṛndā entered fire though prevented by Viṣṇu who was fascinated by her charms.

47. O sage, then Brahmā and other gods, gathered in the sky accompanied by their wives in order to see the salvation of Vṛndā.

48. Then the great brilliance of the wife of Jalandhara immediately went to Śivaloka even as the gods stood watching.

49. The refulgence of Vṛndā became merged in Pārvatī. There was a great shout of “Victory” in the rows of the gods standing in the sky.

50. O sage, thus the great queen Vṛndā the excellent daughter of Kālanemi attained great salvation, thanks to the power of her chastity.

51. Viṣṇu thought of Vṛndā remorsefully. The smoke and dust from her funeral pyre covered his face. He stood there itself without any peace of mind though urged and consoled by hosts of gods and Siddhas.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹



శ్రీమద్భగవద్గీత - 452: 11వ అధ్., శ్లో 38 / Bhagavad-Gita - 452: Chap. 11, Ver. 38

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 452 / Bhagavad-Gita - 452 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 38 🌴

38. త్వమాదిదేవ: పురుష: పురాణ స్త్వమస్య విశ్వస్య పరం నిధానమ్ |
వేత్తాసి వేద్యం చ పరం చ ధామ త్వయా తతం విశ్వమనన్తరూప ||


🌷. తాత్పర్యం : నీవు ఆదిదేవుడవు, సనాతన పురుషుడవు, విశ్వమునకు ఉత్కృష్టమైన ఆశ్రయము. నీవే సర్వమును ఎరిగినవాడవు, తెలియదగిన సర్వము నీవే. ప్రకృతి గుణములకు అతీతుడవైన నీవే దివ్యశరణ్యుడవు. ఓ అనంతరుపా! ఈ సమస్త విశ్వము నీచే ఆవరింప బడియున్నది.

🌷. భాష్యము : సమస్తము శ్రీకృష్ణభగవానునిపై ఆధారపడియుండుటచే అతడు పరమాధారమై యున్నాడు. “నిధానం” అనగా సమస్తము (చివరకు బ్రహ్మతేజస్సు సైతము) ఆ దేవదేవుడైన కృష్ణుని పైననే ఆధారపడియున్నదని భావము. ఈ జగమందు జరుగుచున్నదంతయు అతడు సంపూర్ణముగా నెరుగును. ఇక జ్ఞానమునకు అవధియన్నది ఉన్నచో అతడే సర్వజ్ఞానమునకు పరమావధి. కనుకనే తెలిసినవాడు మరియు తెలియదగినవాడు అతడే. సర్వవ్యాపియైనందున జ్ఞానధ్యేయమతడే. ఆధాత్మిక జగత్తులో అతడే కారణము కనుక దివ్యుడైనవాడతడే. ఆలాగుననే ఆధాత్మికజగమునందు ప్రధానపురుషుడు ఆ శ్రీకృష్ణభగవానుడే.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 452 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 38 🌴

38. tvam ādi-devaḥ puruṣaḥ purāṇas tvam asya viśvasya paraṁ nidhānam
vettāsi vedyaṁ ca paraṁ ca dhāma tvayā tataṁ viśvam ananta-rūpa


🌷 Translation : You are the original Personality of Godhead, the oldest, the ultimate sanctuary of this manifested cosmic world. You are the knower of everything, and You are all that is knowable. You are the supreme refuge, above the material modes. O limitless form! This whole cosmic manifestation is pervaded by You!

🌹 Purport : Everything is resting on the Supreme Personality of Godhead; therefore He is the ultimate rest. Nidhānam means that everything, even the Brahman effulgence, rests on the Supreme Personality of Godhead, Kṛṣṇa. He is the knower of everything that is happening in this world, and if knowledge has any end, He is the end of all knowledge; therefore He is the known and the knowable. He is the object of knowledge because He is all-pervading. Because He is the cause in the spiritual world, He is transcendental. He is also the chief personality in the transcendental world.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



04 Nov 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగముjpg


🌹 04, నవంబరు, NOVEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻

🍀. శ్రీ వేంకటేశ సహస్రనామ స్తోత్రం - 20 🍀

38. తతః శూర్పణఖానాసాచ్ఛేత్తా వల్కలధారకః |
జటావాన్ పర్ణశాలాస్థో మారీచబలమర్దకః

39. పక్షిరాట్కృతసంవాదో రవితేజా మహాబలః |
శబర్యానీతఫలభుక్ హనూమత్పరితోషితః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : శాంతి - నీలో నెలకొనే శాంతి లోతైనదీ విశాలమైనదీ కావాలి. విశాలతలోనే వ్యష్టి సమష్టి ఆత్మానుభవం కలుగుతుంది. బాహ్యాభ్యంతరాల సమన్వయానికి ఆధారం చిక్కు తుంది ఆ అనుభూతి అంతస్సత్తకు సంబంధించినది. అంతస్సత్త నుండి పొర్లుకొని వచ్చిన శాంతిచే పూరించబడితే తప్ప బాహ్యసత్త సామాన్యంగా ఆ లోతును అందుకోజాలదు. 🍀


🌷🌷🌷🌷🌷



విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

శరద్‌ ఋతువు, దక్షిణాయణం,

ఆశ్వీయుజ మాసం

తిథి: కృష్ణ సప్తమి 25:01:05 వరకు

తదుపరి కృష్ణ అష్టమి

నక్షత్రం: పునర్వసు 07:58:54

వరకు తదుపరి పుష్యమి

యోగం: సద్య 13:02:29 వరకు

తదుపరి శుభ

కరణం: విష్టి 12:02:22 వరకు

వర్జ్యం: 16:48:40 - 18:34:48

దుర్ముహూర్తం: 07:47:13 - 08:33:05

రాహు కాలం: 09:07:29 - 10:33:29

గుళిక కాలం: 06:15:29 - 07:41:29

యమ గండం: 13:25:30 - 14:51:30

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:37 - 12:21

అమృత కాలం: 05:22:00 - 07:06:00

మరియు 27:25:28 - 29:11:36

సూర్యోదయం: 06:15:29

సూర్యాస్తమయం: 17:43:30

చంద్రోదయం: 23:25:49

చంద్రాస్తమయం: 12:08:49

సూర్య సంచార రాశి: తుల

చంద్ర సంచార రాశి: కర్కాటకం

యోగాలు: ఛత్ర యోగం - స్త్రీ లాభం

07:58:54 వరకు తదుపరి మిత్ర

యోగం - మిత్ర లాభం

దిశ శూల: తూర్పు

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻





🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹