🌹 04, FEBRUARY 2024 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 04, FEBRUARY 2024 SUNDAY ALL MESSAGES ఆదివారం, భాను వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 04, FEBRUARY 2024 SUNDAY ఆదివారం, భాను వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 304 / Kapila Gita - 304 🌹 
🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 35 / 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 35 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 896 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 896 🌹
🌻 896. సనాత్, सनात्, Sanāt 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 207 / DAILY WISDOM - 207 🌹
🌻 25. పరమాత్మ సర్వవ్యాపి / 25. The Supreme Being is All-pervading 🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 210 / Siva Sutras - 210 🌹
🌻 3-26. శరీరవృత్తి‌ వ్రతం - 5 / 3-26. śarīra vrttir vratam - 5 🌻
6) 🌹 చింతించే అలవాటును వదులుకోండి / Break The Habit of Worrying 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 04, ఫిబ్రవరి, FEBRUARY 2024 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ ఆదివారం, Sunday, భాను వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻*

*🍀. శ్రీ సూర్య సహస్రనామ స్తోత్రం - 77 🍀*

*77. చక్రవర్తీ ధృతికరః సంపూర్ణోఽథ మహేశ్వరః |*
*చతుర్వేదధరోఽచింత్యో వినింద్యో వివిధాశనః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : దివ్యపరివర్తనకు ఏకమార్గం : దివ్య పరివర్తనం సాధించడానికి ఒకటే మార్గమున్నది. ముందు హృత్కేంద్రములోని హృత్పురుషుని (చైత్య పురుషుని) కనుగొనుటకై లోలోపలకు చొచ్చి యాతనిని ముందునకు గొని తెచ్చుటతో పాటు దేహ ప్రాణ మనస్సుల అంతఃప్రకృతి విభాగములను గుర్తించాలి. పిమ్మట, ఊర్ధ్వ భూమికలలోనికి ఆరోహణ మొనర్చుచూ పోవుటతో పాటు మరల క్రిందికి గూడ దిగివచ్చుచూ క్రింది భూమికలను వరివర్తన మొందించు కోవాలి. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
హేమంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
పుష్య మాసము
తిథి: కృష్ణ నవమి 17:51:20
వరకు తదుపరి కృష్ణ దశమి
నక్షత్రం: విశాఖ 07:21:05 వరకు
తదుపరి అనూరాధ
యోగం: వృధ్ధి 12:13:02 వరకు
తదుపరి ధృవ
కరణం: గార 17:43:20 వరకు
వర్జ్యం: 11:26:30 - 13:04:42
దుర్ముహూర్తం: 16:41:12 - 17:26:53
రాహు కాలం: 16:46:55 - 18:12:34
గుళిక కాలం: 15:21:15 - 16:46:55
యమ గండం: 12:29:56 - 13:55:36
అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:07 - 12:51
అమృత కాలం: 21:15:42 - 22:53:54
సూర్యోదయం: 06:47:17
సూర్యాస్తమయం: 18:12:34
చంద్రోదయం: 01:15:48
చంద్రాస్తమయం: 12:37:54
సూర్య సంచార రాశి: మకరం
చంద్ర సంచార రాశి: వృశ్చికం
యోగాలు: ఉత్పాద యోగం - కష్టములు,
ద్రవ్య నాశనం 07:21:05 వరకు తదుపరి
మృత్యు యోగం - మృత్యు భయం
దిశ శూల: పశ్చిమం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 304 / Kapila Gita - 304 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 7. మానవజన్మను పొందే జీవుని గతిని వర్ణించుట - 35 🌴*

*35. న తథాస్య భవేన్మోహో బంధశ్చాన్య ప్రసంగతః|*
*యోషిత్సంగాద్యథా పుంసో యథా తత్సంగిసంగతః॥*

*తాత్పర్యము : స్త్రీ సాంగత్యము వలనను, స్త్రీ లోలురతో సాంగత్యము చేయుట వలనను కలుగునంత మోహము, బంధము తదితరుల సహవాసము వలన కలుగదు. కావున, ఇటువంటి దుస్సాంగత్యమునకు దూరముగా ఉండవలెను.*

*వ్యాఖ్య : స్త్రీలు లేదా పురుషులతో అనుబంధం ఎంతగా కలుషితమైందంటే, ఒకరు స్త్రీల లేదా పురుషుల సాంగత్యం ద్వారానే కాకుండా, అటువంటి అలవాట్లతో అతిగా అంటి పెట్టుకున్న వ్యక్తుల కలుషిత సాంగత్యం ద్వారా భౌతిక జీవిత స్థితికి అతుక్కు పోతారు. భౌతిక ప్రపంచంలో మన షరతులతో కూడిన జీవితానికి అనేక కారణాలు ఉన్నాయి, అయితే అటువంటి కారణాలన్నింటిలో అగ్రస్థానం స్త్రీలు లేదా పురుషుల కలయిక, ఈ క్రింది చరణాలలో నిర్ధారించ బడుతుంది.*

*కలియుగంలో, స్త్రీలు లేదా పురుషులతో అనుబంధం చాలా బలంగా ఉంటుంది. జీవితంలోని ప్రతి అడుగులో, వ్యతిరేక లింగంతో అనుబంధం ఉంటుంది. ఒక వ్యక్తి ఏదైనా కొనడానికి వెళితే, ప్రకటనలు స్త్రీలు లేదా పురుషుల చిత్రాలతో నిండి ఉంటాయి. విభిన్న లింగాల కోసం గల శారీరక ఆకర్షణ చాలా గొప్పది, అందువల్ల ప్రజలు ఆధ్యాత్మిక అవగాహనలో చాలా మందగిస్తారు. వేద నాగరికత, ఆధ్యాత్మిక అవగాహనపై ఆధారపడి ఉంటుంది, చాలా జాగ్రత్తగా స్త్రీలు లేదా పురుషులతో అనుబంధాన్ని ఏర్పాటు చేస్తుంది. నాలుగు సామాజిక విభాగాలలో, మొదటి క్రమం (అంటే బ్రహ్మచర్యం), మూడవ క్రమం (వానప్రస్థం) మరియు నాల్గవ క్రమం (సన్న్యాసం) సభ్యులు వ్యతిరేక లింగ అనుబంధం నుండి ఖచ్చితంగా నిషేధించబడ్డారు. ఒక విభాగంలో మాత్రమే, గృహస్థుడు, నియంత్రిత పరిస్థితులలో స్త్రీలు లేదా పురుషులతో కలవడానికి అనుమతి ఉంది. మరో మాటలో చెప్పాలంటే, స్త్రీ లేదా పురుషుల సహవాసం పట్ల ఆకర్షణ భౌతిక షరతులతో కూడిన జీవితానికి కారణం, మరియు ఈ షరతులతో కూడిన జీవితం నుండి విముక్తి పొందాలనే ఆసక్తి ఉన్న ఎవరైనా స్త్రీ లేదా పురుషుల సహవాసం నుండి తప్పుకోవాలి.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 304 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 7. Lord Kapila's Instructions on the Movements of the Living Entities - 35 🌴*

*35. na tathāsya bhaven moho bandhaś cānya-prasaṅgataḥ*
*yoṣit-saṅgād yathā puṁso yathā tat-saṅgi-saṅgataḥ*

*MEANING : The infatuation and bondage which accrue to a man from attachment to any other object is not as complete as that resulting from attachment to a woman or to the fellowship of men who are fond of women.*

*PURPORT : Attachment to women or Men is so contaminating that one becomes attached to the condition of material life not only by the association of women or men but by the contaminated association of persons who are too attached to them. There are many reasons for our conditional life in the material world, but the topmost of all such causes is the association of women or men, as will be confirmed in the following stanzas.

In Kali-yuga, association with women or men is very strong. In every step of life, there is association with opposite gender. If a person goes to purchase something, the advertisements are full of pictures of women or men. The physiological attraction for different gender is very great, and therefore people are very slack in spiritual understanding. The Vedic civilization, being based on spiritual understanding, arranges association with women or men very cautiously. Out of the four social divisions, the members of the first order (namely brahmacarya), the third order (vānaprastha) and the fourth order (sannyāsa) are strictly prohibited from opposite gender association. Only in one order, the householder, is there license to mix with women or men under restricted conditions. In other words, attraction for woman's or man's association is the cause of the material conditional life, and anyone interested in being freed from this conditional life must detach himself from the association of men and women.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 896 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 896 🌹*

*🌻 896. సనాత్, सनात्, Sanāt 🌻*

*ఓం సనాతే నమః | ॐ सनाते नमः | OM Sanāte namaḥ*

*సనాత్ ఇతి నిపాతః చిరార్థవచనః । కాలశ్చ ప్రస్యైవ వికల్పనా కాపి ॥*

*'సనాత్‍' అను నిపాతము అనగా అవ్యుత్పన్న శబ్దము - 'చిరకాలము' అను అర్థమును తెలుపునది. కాలము కూడ పరతత్త్వ విషయమున ఏర్పడు ఒకానొక అనిర్వచనీయమైన వికల్పన అనగా భేద కల్పన మాత్రమే.*

:: విష్ణు పురాణే ప్రథమాంశే ద్వితీయోఽధ్యాయః ::
పరస్య బ్రహ్మణో రూపం పురుషః ప్రథమం ద్విజ ।
వ్యక్తాఽవ్యక్తే తథైవాఽన్యే రూపే కాల స్తథాఽపరమ్ ॥ 15 ॥

*పరబ్రహ్మకు సంబంధించిన మొదటి రూపము చైతన్య రూపమగు పురుషుడు. అటులే మరి రెండు - అవ్యక్తమైన ప్రకృతి, వ్యక్తమగు మహత్తత్త్వాదికము. నాలుగవది కాలము అని తెలియుము.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 896 🌹*

*🌻896. Sanāt🌻*

*OM Sanāte namaḥ*

*सनात् इति निपातः चिरार्थवचनः । कालश्च प्रस्यैव विकल्पना कापि ॥*

*Sanāt iti nipātaḥ cirārthavacanaḥ,*
*Kālaśca prasyaiva vikalpanā kāpi.*

*The particle Sanāt conveys the meaning of long duration. Kāla or time is a manifestation of the Supreme.*

:: विष्णु पुराणे प्रथमांशे द्वितीयोऽध्यायः ::
परस्य ब्रह्मणो रूपं पुरुषः प्रथमं द्विज ।
व्यक्ताऽव्यक्ते तथैवाऽन्ये रूपे काल स्तथाऽपरम् ॥ १५ ॥

Viṣṇu Purāṇa Part 1, Chapter 2
Parasya brahmaṇo rūpaṃ puruṣaḥ prathamaṃ dvija,
Vyaktā’vyakte tathaivā’nye rūpe kāla stathā’param. 15.

*Puruṣa is the first form of Parabrahman. Vyakta and  avyakta - the manifested and the unmanifested are the next forms. The next is kāla or Time.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
सनात्सनातनतमः कपिलः कपिरप्ययः ।स्वस्तिदस्स्वस्तिकृत् स्वस्ति स्वस्तिभुक् स्वस्तिदक्षिणः ॥ ९६ ॥
సనాత్సనాతనతమః కపిలః కపిరప్యయః ।స్వస్తిదస్స్వస్తికృత్ స్వస్తి స్వస్తిభుక్ స్వస్తిదక్షిణః ॥ 96 ॥
Sanātsanātanatamaḥ kapilaḥ kapirapyayaḥ,Svastidassvastikr‌t svasti svastibhuk svastidakṣiṇaḥ ॥ 96 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹



*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 207 / DAILY WISDOM - 207 🌹*
*🍀 📖 మహాభారతం మరియు భగవద్గీత యొక్క ఆధ్యాత్మిక అంశాలు 🍀*
*✍️.  ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 25. పరమాత్మ సర్వవ్యాపి 🌻*

*ప్రతి ద్వంద్వ భావన కంటే పరమాత్ముడు అత్యున్నతంగా ఉన్నందున, అతను అన్ని చోట్లా ఏకగ్రీవంగా మరియు ఏకరీతిగా ఉన్నందున, అతను ఇంద్రియాలకు అతీతంగా ఉండాలి. ఇంద్రియాలు కఠినమైన మరియు స్థూల వస్తువుల పరంగా స్థలం మరియు సమయాలలో బాహ్య వ్యక్తీకరణలు, అందువల్ల, ఇంద్రియాలకు, విశ్వం యొక్క సృష్టికర్త గోచరం లోకి రాడు.*

*ప్రతి పరిస్థితిలోనూ ఆయన అదృశ్యుడని కాదు; ఈరోజు మనం జీవిస్తున్న పరిస్థితుల్లో దేవుడు కనిపించడు. ఇది ఎలాగంటే మన కళ్ళు ప్రస్తుతం పనిచేసే స్థితికి ఎక్కువ శక్తి మరియు ఉన్నత స్పందన కలిగిన కాంతి తరంగాలు కనిపించవు. కాబట్టి, భగవంతుని యొక్క అగోచరత అనేది భగవంతుని యొక్క అనుభవం యొక్క అవకాశాన్ని తిరస్కరించడం కాదు. ఇది భగవంతుని అనుభవానికి సంబంధించి ఇంద్రియ శక్తి యొక్క అసమర్థత యొక్క వివరణ.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 207 🌹*
*🍀 📖 The Spiritual Import of the Mahabharata and the Bhagavadgita 🍀*
*📝 Swami Krishnananda*
*📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 25. The Supreme Being is All-pervading 🌻*

*Inasmuch as the Supreme Being is above every dualistic concept, inasmuch as He is present unanimously and uniformly everywhere, He has to be impervious to the ken of the senses. The senses are outer expressions in space and time in terms of objects which are hard and concrete, and therefore, to the senses, the Creator of the cosmos is invisible.*

*It is not that He is invisible under every condition; under the conditions in which we are living today God is invisible, just as high voltage and high frequency light waves may be invisible to the condition under which our eyes operate at present. So, the imperceptibility of God's Being is not a negation of the possibility of experience of God's Being. It is a description of the inadequacy of sense power in respect of God experience.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 210 / Siva Sutras - 210 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 3-26. శరీరవృత్తి వ్రతం - 5 🌻*

*🌴. యోగి శరీరం మరియు బంధం నుండి విముక్తి పొందినప్పటికీ, అతను తన శారీరక విధులను సజీవంగా ఉంచడానికి తపస్సు లేదా పూజలు వంటి క్రియలు చేస్తాడు. 🌴*

*ఈ సూత్రం ద్వారా స్వయానికి నడిపించే అంశం ఏమిటంటే, అతను చేసే పనితో సంబంధం లేకుండా అతను ఎల్లప్పుడూ భగవంతుని చైతన్యంలో లీనమై ఉండేలా చూసుకోవాలి. అతనికి ఏ చర్యలూ నిషేధించ బడలేదు. ఒక వ్యక్తి ఏ రకమైన పని చేస్తాడు అనేది ముఖ్యం కాదు. ఏ విధమైన పనినైనా అమలు చేస్తున్నప్పుడు భగవంతుని చైతన్యంతో శాశ్వతమైన అనుబంధం కలిగి ఉండడం ముఖ్యం. భగవంతుని స్పృహతో సంబంధం లేకుండా బాహ్య ఆచార వ్యవహారాలలో మునిగితే ప్రయోజనం ఉండదు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 210 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3-26. śarīravrttir vratam - 5 🌻*

*🌴. Although Yogi is liberated from the body and bondage, he performs his bodily functions as acts of penance or worship to keep it alive. 🌴*

*The point driven home by this sūtra is that one should ensure that he stays immersed in God consciousness always, irrespective of the work that he carries out. For him no act is prohibited. What is the type of work one does is not important. What is important is the perpetual connection with God consciousness while executing any type of work. It is of no use if one indulges in rituals without getting connected to God consciousness.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 చింతించే అలవాటును వదులుకోండి / Break The Habit of Worrying 🌹*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*జీవితంలో ఆధ్యాత్మిక బలం పెరగాలంటే, చింతించే అలవాటును వదులు కోవాలి. ఇది మనల్ని ఉద్విగ్నంగా మరియు దయనీయంగా భావించడం తప్ప వేరే ప్రయోజనాన్ని అందించదు. మన నియంత్రణకు మించిన విషయాల గురించి చింతించడం మానేసి, ఆశావాద మరియు దయ గల ఆలోచనలను రూపొందించడంపై దృష్టి పెట్టినప్పుడు, మన జీవితం మరింత సానుకూల దిశలలో ప్రవహించడం ప్రారంభమవుతుంది. జీవితం పట్ల అలాంటి తేలికైన మరియు సులభమైన విధానం, ప్రతిదాన్ని మన పురోగతిలో సహాయపడేలా చేస్తుంది.*

*🌹 Break The Habit of Worrying 🌹*
*✍️. Prasad Bharadwaj*

*If you want to increase spiritual strength in life, you should give up the habit of worrying. It serves no purpose other than to make us feel tense and miserable. When we stop worrying about things beyond our control and focus on creating optimistic and kind thoughts, our life begins to flow in more positive directions. Such a light and easy approach to life, makes everything helpful in our progress.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
#నిత్యసందేశములు #DailyMessages 
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages3

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 531 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 531


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 531 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 531 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 109. సహస్రదళ పద్మస్థా, సర్వవర్ణోప శోభితా ।
సర్వాయుధధరా, శుక్ల సంస్థితా, సర్వతోముఖీ ॥ 109 ॥ 🍀

🌻 531. 'సర్వాయుధ ధరా’ 🌻


సమస్త ఆయుధములను ధరించి యుండునది. అమృతము మొదలు క్షమాగుణము వరకు గల సర్వశక్తులు, ఆయుధములు, ఈ పద్మము నుండే పుట్టి ప్రకాశించును. అందువలన ఈ పద్మమందలి శ్రీమాతను 'సర్వాయుధ ధరా' అని కీర్తింతురు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 531 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 Sahasradala padmasdha sarva varnopa shobhita
sarvayudha dhara shukla sansdhita sarvatomukhi ॥109 ॥ 🌻

🌻 531. 'Sarvayudha Dhara' 🌻


She is wearing all the weapons. All the powers and weapons, from Immortality to Forgiveness, are born and shine from this lotus. Therefore, Srimata in this lotus is glorified as 'Sarvayudha Dhara'.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 109. CIRCLE OF LIMITATION / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 109. పరిమితి వలయం



🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 109 / Osho Daily Meditations - 109 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 109. పరిమితి వలయం 🍀

🕉 మనం పరిమితులమని విశ్వసిస్తే, మనం పరిమిత మానవులుగా పనిచేస్తాము. మనం ఆ మూర్ఖపు నమ్మకాన్ని విడిచిపెట్టిన తర్వాత, మనం అపరిమిత జీవులుగా పనిచేయడం ప్రారంభిస్తాము. 🕉


మీరు మీ స్వంత వృత్తాన్ని గీసుకున్నారు. ఇది జిప్సీలతో జరుగుతుంది. జిప్సీలు నిరంతరం కదులుతూ ఉంటారు-వారు సంచార జాతివారు. కాబట్టి పెద్దలు ఒక పట్టణంలోకి వెళ్లినప్పుడు, వారు తమ పిల్లల చుట్టూ వలయాలు గీసి అంటారు, 'ఇక్కడ కూర్చోండి. మీరు వదిలి వెళ్ళలేరు. ఇదొక మాయా వలయం.' మరియు జిప్సీ పిల్లవాడు దాని నుండి బయటపడలేడు - ఇది అసాధ్యం! అప్పుడు అతను పెరుగి పెరిగి వృద్ధుడు అవుతాడు; అప్పుడు కూడా, అతని తండ్రి ఒక వృత్తం గీస్తే, వృద్ధుడు దాని నుండి బయటపడలేడు. అతను నమ్ముతున్నాడు-మీరు ఇక విశ్వసించినప్పుడు, అది పని చేస్తుంది. ఇప్పుడు మీరు అనవచ్చు అది మీకు వర్తించదని.

ఎవరైనా వృత్తం గీస్తే, మీరు వెంటనే దాని నుండి దూకుతారు; ఏమీ జరగదు. కానీ అతని చిన్నతనం నుండి, ఈ ముసలి జిప్సీ మనిషి దాని కోసం కండిషన్ చేయబడ్డాడు. ఇది అతని కోసం పనిచేస్తుంది, ఇది అతనికి ఒక వాస్తవికత, ఎందుకంటే మిమ్మల్ని ప్రభావితం చేసేది వస్తవికత. వాస్తవికతకు వేరే ప్రమాణం లేదు. కాబట్టి పరిమితి అనేది ఒక భావన. ప్రజలు తప్పుడు నమ్మకాలను కలిగి ఉంటారు మరియు వారు తప్పుగా పనిచేస్తారు. వారు తప్పుగా పనిచేసినప్పుడు వారు కారణాన్ని వెతుకుతారు. వారు నమ్మకాన్ని ఎదుర్కొంటారు మరియు దానిని నొక్కి చెబుతారు: 'నేను దీని కారణంగా తప్పుగా పని చేస్తున్నాను.' ఇది ఒక విష వలయంగా మారుతుంది. అప్పుడు వారు మరింత పరిమితంగా ఉంటారు. ఆ ఆలోచనను పూర్తిగా వదిలేయండి. ఇది కేవలం మీరు లేదా ఇతరులు మీ చుట్టూ గీయడానికి సహాయం చేసిన వృత్తం మాత్రమే.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



🌹 Osho Daily Meditations - 109 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 109. CIRCLE OF LIMITATION 🍀

🕉 If we believe we are limited, we function as limited human beings. Once we drop that foolish belief, we start functioning as unlimited beings. 🕉


You have drawn your own circle. It happens with gypsies. Gypsies are continually moving-they are wandering people. So when the older people go into a town, they draw circles around their children and tell them, "Sit here. You cannot leave. It is a magic circle." And the gypsy child cannot get out of it-it's impossible! Then he grows and grows and becomes an old man; and even then, if his father draws a circle, the old man cannot get out of it. Now he believes-and when you believe, it works. Now you will say that this cannot be done to you.

If somebody draws a circle, you will immediately jump out of it; nothing will happen. But from his very childhood, this old gypsy man has been conditioned for it. It functions for him, it is a reality for him, because reality is that which affects you. There is no other criterion for reality. So limitation is a concept. People have wrong beliefs and then they function wrongly. When they function wrongly they search for a reason why. They come across the belief and go on emphasizing it: "I am functioning wrongly because of this." This becomes a vicious circle. Then they are more limited. Drop that idea completely. It is just a circle that you or others have helped you to draw around yourself.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 851 / Sri Siva Maha Purana - 851


🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 851 / Sri Siva Maha Purana - 851 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 31 🌴

🌻. బ్రహ్మవిష్ణువులకు శివుని ఉపదేశము - 6 🌻

దేవతలిట్లు పలికిరి - ఓ దేవదేవా! మహాదేవా! గిరిజాపతీ! శంకరా! మేము నిన్ను శరణు జొచ్చినాము. భయముచే కంగారు పడుతున్న దేవతలను రక్షించుము (48). దేవతలను నశింపజేసిన దానవవీరుడగు శంఖచూడుని సంహరించుము. ఆతడు దేవతలను యుద్ధములో జయించి కష్టములకు గురిచేసినాడు (49) దేవతలు అధికారములను గోల్పోయి మానవులవలె భూలోకములో తిరుగాడు చున్నారు. వాని భయము వలన వారు దేవలోకమును కన్నెత్తి చూడలేకున్నారు (50). దీనులనుద్ధరించే దయానిధీ! దేవతలనీ సంకటమునుండి ఉద్ధరించుము. ఆ దానవరాజును సంహరించి ఇంద్రునకు భయము నుండి విముక్తిని చేయుము. ఓ మహేశ్వరా! (51). ఈ మాటలను విని భక్త వత్సలుడగు శంభుడు నవ్వి మేఘగర్జనవలె గంభీరమగు స్వరముతో దేవతలనుద్దేశించి ఇట్లు పలికెను (52).

శ్రీ శంకరుడిట్లు పలికెను- ఓ హరీ! ఓ బ్రహ్మా! దేవతలారా! మీరు నిశ్చయముగా మీమీ స్థానములకు వెళ్లుడు. అనుచరులతో సహా శంఖచూడుని వధించెదను. ఈ విషయములో సంశయము వలదు (53).

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను- మహేశ్వరుని అమృతతుల్యమగు ఈ పలుకులను విని వారు అందరు శంఖచూడుడు నశించినట్లే యని తలంచి మహానందమును పొందిరి (54). అపుడు హరి వైకుంఠమునకు , బ్రహ్మ సత్యలోకమునకు వెళ్లిరి. దేవతలు మొదలగు వారు మహేశునకు ప్రణమిల్లి తమ స్థానములకు వెళ్లిరి (55).

శ్రీ శివ మహా పురాణములోని రుద్ర సంహితయందు యుద్ధఖండలో శివోపదేశవర్ణనము అనే ముప్పది ఒకటవ ఆధ్యాయము ముగిసినది (31).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 851 🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (5): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 31 🌴

🌻 Śiva’s advice to Viṣṇu and Brahmā - 6 🌻



The gods said:—

48. O great god, lord of the gods, O Śiva, the lord of Pārvatī, we seek refuge in you. Please save the terrified gods.

49. Please slay Saṅkhacūḍa the king of Asura and the destroyer of the gods. The gods have been defeated and harassed by him.

50. Like men they are roaming on the earth divested of their powers. Their region the Devaloka has become very dreary to look at due to fear.

51. O uplifter of the distressed, O ocean of mercy, redeem the gods, from this exigency. O great lord, save Indra from fright by killing that ruler of Dānavas.


Sanatkumāra said:—

52. “On hearing the words of the gods, Śiva favourably disposed to his devotees spoke to them laughingly in the rumbling tone of the cloud.


Lord Śiva said:—

53. O Viṣṇu, O Brahmā, O Gods, return to your own abodes by all means. I shall kill Śaṅkhacūḍa along with his followers and attendants. There is no doubt about it.


Sanatkumāra said:—

54. On hearing the words of lord Śiva sweet as nectar they were excessively delighted considering the Dānava already killed.

55. After bowing to lord Śiva, Viṣṇu went to Vaikuṇṭha and Brahmā to Satyaloka. The god and others went to their own abodes.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


శ్రీమద్భగవద్గీత - 496: 13వ అధ్., శ్లో 07 / Bhagavad-Gita - 496: Chap. 13, Ver. 07

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 496 / Bhagavad-Gita - 496 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 13వ అధ్యాయము - క్షేత్ర క్షేత్రజ్ఞ విభాగ యోగం - ప్రకృతి, పురుషుడు, చైతన్యము - 07 🌴

07. ఇచ్చా ద్వేష: సుఖం దుఃఖం సఙ్ఘాతశ్చేతనా ధృతి: |
ఏతత్ క్షేత్రం సమాసేన సవికారముదాహృతమ్ ||


🌷. తాత్పర్యం : కోరిక, ద్వేషము, సుఖము, దుఃఖము, సముదాయము, జీవలక్షణములు, విశ్వాసము అనునవి సంగ్రహముగా కర్మక్షేత్రముగను, దాని అంత:ప్రక్రియలుగను భావింపబడు చున్నవి.

🌷. భాష్యము : మనస్సు అంతరమందుండుటచే అతరేంద్రియముగా పిలువబడును. కావున ఈ మనస్సుతో కలిపి మొత్తము పదుకొండు ఇంద్రియములు గలవు. ఇక శబ్ద, స్పర్శ, రూప, రస, గంధములనెడి ఇంద్రియార్థములు ఐదు. ఈ ఇరువదినాలుగు అంశములు విశ్లేషణాత్మక అధ్యయనము కావించినచో కర్మక్షేత్రము అతనికి సంపూర్ణముగా అవగతము కాగలదు. ఇక అంత:ప్రక్రియములైన కోరిక, ద్వేషము, సుఖము, దుఃఖము అనునవి దేహమునందు పంచభూతముల యొక్క ప్రాతినిధ్యములు. అదే విధముగా చైతన్యముచే సుచింపబడు జీవలక్షణములు మరియు విశ్వాసమనునవి మనస్సు, బుద్ధి, అహంకారమును సూక్ష్మశరీరమును యొక్క వ్యక్తరూపములు. ఈ సూక్ష్మంశములు కర్మక్షేత్రమునందే చేర్చబడియున్నవి.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 496 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 13 - Kshetra Kshtrajna Vibhaga Yoga - Nature, the Enjoyer and Consciousness - 07 🌴

07. icchā dveṣaḥ sukhaṁ duḥkhaṁ saṅghātaś cetanā dhṛtiḥ
etat kṣetraṁ samāsena sa-vikāram udāhṛtam

🌷 Translation : The desire, hatred, happiness, distress, the aggregate, the life symptoms, and convictions – all these are considered, in summary, to be the field of activities and its interactions.

🌹 Purport : Then, above the senses, there is the mind, which is within and which can be called the sense within. Therefore, including the mind, there are eleven senses altogether. Then there are the five objects of the senses: smell, taste, form, touch and sound. Now the aggregate of these twenty-four elements is called the field of activity. If one makes an analytical study of these twenty-four subjects, then he can very well understand the field of activity. Then there are desire, hatred, happiness and distress, which are interactions, representations of the five great elements in the gross body. The living symptoms, represented by consciousness, and convictions are the manifestation of the subtle body – mind, ego and intelligence. These subtle elements are included within the field of activities.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹



03 Feb 2024 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 03, ఫిబ్రవరి, FEBRUARY 2024 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు 🌻

🍀. శ్రీ వేంకటేశ సహస్రనామ స్తోత్రం - 57 🍀

57. వరుణాభ్యర్చితో గోపీప్రార్థితః పురుషోత్తమః |
అక్రూరస్తుతి సంప్రీతః కుబ్జా యౌవన దాయకః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : పురుషుని యందలి విభాగ వ్యవస్థ : ఈ వ్యవస్థ రెండు విధములుగా ఉన్నది. రెండూ ఏకకాలంలో ప్రవరిల్లుతూ వున్నవే. ఒకటి, హృత్పురుషుడు కేంద్రముగా వివిధ కోశముల రూపమున ఏర్పాటైన వ్యవస్థ. మరియొకటి, సోపానపంక్తి వలె ఎక్కుటకు, దిగుటకు, ఒకదానిపై నొకటిగ వివిధ భూమికల రూపమున ఏర్పాటైన వ్యవస్థ. ఈ సోపాన పంక్తిలో విజ్ఞాన మయ, అధిమనోమయ భూమికలు మానవత్వము నుండి దివ్యత్వానికి పరివర్తనము నొందించుటలో ముఖ్యపాత్ర వహిస్తున్నవి.🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

హేమంత ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

పుష్య మాసము

తిథి: కృష్ణ అష్టమి 17:22:35

వరకు తదుపరి కృష్ణ నవమి

నక్షత్రం: విశాఖ 31:21:11 వరకు

తదుపరి అనూరాధ

యోగం: దండ 12:52:46 వరకు

తదుపరి వృధ్ధి

కరణం: కౌలవ 17:15:35 వరకు

వర్జ్యం: 11:52:36 - 13:34:12

దుర్ముహూర్తం: 08:18:51 - 09:04:29

రాహు కాలం: 09:38:43 - 11:04:16

గుళిక కాలం: 06:47:35 - 08:13:09

యమ గండం: 13:55:24 - 15:20:57

అభిజిత్ ముహూర్తం: 12:07 - 12:51

అమృత కాలం: 22:02:12 - 23:43:48

సూర్యోదయం: 06:47:35

సూర్యాస్తమయం: 18:12:05

చంద్రోదయం: 00:21:41

చంద్రాస్తమయం: 11:54:48

సూర్య సంచార రాశి: మకరం

చంద్ర సంచార రాశి: తుల

యోగాలు: శుభ యోగం - కార్య జయం

31:21:11 వరకు తదుపరి అమృత

యోగం - కార్య సిధ్ది

దిశ శూల: తూర్పు

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀


వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹


మీలో ఉన్న లోపాల నుండి మీరు ముక్తులు అవడానికి మృత్యువు మీద ఆధార పడకoడి Do not rely on death to be free from your own shortcomings


🌹🌹🌹🌹శుభోదయం మిత్రులు అందరికీ... 🌹🌹🌹🌹

మీలో ఉన్న లోపాల నుండి మీరు ముక్తులు అవడానికి మృత్యువు మీద ఆధార పడకoడి. మీరు ఇప్పుడు ఎలా ఉన్నారో, మృత్యువు తరువాత కూడా మీరు ముందు ఎలా ఉన్నారో అలాగే ఉంటారు. మార్పు ఏమీ ఉండదు. మీరు కేవలం శరీరం మాత్రం వదులుతారు. మీరు మరణం కి ముందు దొంగ, లేదా మోసం చేసే వాళ్లు అయి ఉంటే, చనిపోగానే మీరు మహాపురుషుడు లేదా దేవ దూత అయిపోరు. ఒకవేళ నిజంగా అలానే జరిగితే, అందరం కలసి సముద్రంలో దూకి ఒక్కసారిగా దేవదూతలా మారిపోవచ్చు . కానీ అలా జరగదు. మీరు ముందు నుంచి మిమ్మల్ని మీరు ఎలా తయారు చేసుకున్నారో, మరణం తరువాత కూడా అలానే ఉంటారు. మీరు పునర్జన్మ ఎత్తునపుడు, అదే స్వభావం తీసుకుని వస్తారు. మార్పు రావాలి అంటే మార్పు కోసం ప్రయత్నం చేయాలి అదీ ఈ ప్రపంచంలో దేహం లో ఉన్నప్పుడు మాత్రమే సాధ్యము. భగవద్గీత లో శ్రీకృష్ణుడు అదే చెప్పారు, దేహం విడిచిపెట్టిన తరువాత ఆత్మ ఇంకో శరీరం తీసుకున్నప్పుడు, అదే మనసు, అవే వాసనలు, అవే సంస్కారాలు తీసుకుని మళ్ళీ పుడతారు అని. అంటే ఇదే మనసుతో మళ్ళీ పునర్జన్మ తీసుకుంటారు. అందుకే మార్పు అనేది దేహం లో ఉన్నప్పుడే తెచ్చుకోవాలి....