🌹 11, NOVEMBER 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 11, NOVEMBER 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 11, NOVEMBER 2023 SATURDAY శనివారం, స్థిర వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
🌹🍀. నరక చతుర్థశి శుభాకాంక్షలు అందరికి, Naraka Chaturdhashi Good Wishes to All 🍀🌹
🌴. నరక చతుర్ధశి విశిష్టత - తత్వ విచారణ 🌴
2) 🌹 కపిల గీత - 263 / Kapila Gita - 263 🌹 
🌴 6. దేహ గేహముల యందు ఆసక్తుడైన వానికి ప్రాప్తించు అధోగతి - 28 / 6. Description by Lord Kapila of Adverse Fruitive Activities - 28 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 855 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 855 🌹 
🌻 855. సుపర్ణః, सुपर्णः, Suparṇaḥ 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 166 / DAILY WISDOM - 166 🌹
🌻 14. మన సమస్యలు మనలోనే ఉన్నాయి మరియు మనమే మన సమస్య / 14. Our Problems are in Us, and We are the Problems 🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 170 / Siva Sutras - 170 🌹 
🌻 3-12. ధీ వశాత్ సత్వసిద్ధిః - 1 / 3-12. Dhī vaśāt sattva siddhiḥ - 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 11, నవంబరు, NOVEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే*
*🍀. నరక చతుర్థశి శుభాకాంక్షలు అందరికి, Naraka Chaturdhashi Good Wishes to All 🍀*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : నరక చతుర్థశి, ధనలక్ష్మీ పూజ, Naraka Chaturdhashi, Dhana Lakshmi Pooja. 🌻*

*🍀. శ్రీ వేంకటేశ సహస్రనామ స్తోత్రం - 21 🍀*
 
*40. సుగ్రీవాఽభయదో దైత్యకాయక్షేపణభాసురః |*
*సప్తతాలసముచ్ఛేత్తా వాలిహృత్కపిసంవృతః*
*41. వాయుసూనుకృతాసేవస్త్యక్తపంపః కుశాసనః |*
*ఉదన్వత్తీరగః శూరో విభీషణవరప్రదః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : హృదయ నాభి స్థానాలకు శాంతి అవతరణ - శాంతిని నీ హృదయ స్థానంలోనికి, నాభి స్థానంలోనికి నీవు మొదటగా అవతరింప జేసుకోవాలి. అపుడు ఒక విధమైన అంతరంగిక స్థాయి నీకు చిక్కుతుంది. పైన పేర్కొన్న స్థానాల యందు ఈశ్వరాభిముఖం కాని దంతనూ త్రోసిపుచ్చుతూ ప్రశాంతమైన దృఢ సంకల్ప పూర్వకంగా ఆకాంక్షను ఉద్దీపింప చెయ్యడమే దానికి ఉపాయం. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
శరద్‌ ఋతువు, దక్షిణాయణం,
ఆశ్వీయుజ మాసం
తిథి: కృష్ణ త్రయోదశి 13:59:42 వరకు
తదుపరి కృష్ణ చతుర్దశి
నక్షత్రం: చిత్ర 25:47:27 వరకు
తదుపరి స్వాతి
యోగం: ప్రీతి 16:58:31 వరకు
తదుపరి ఆయుష్మాన్
కరణం: వణిజ 13:54:42 వరకు
వర్జ్యం: 08:42:20 - 10:24:48
దుర్ముహూర్తం: 07:49:38 - 08:35:08
రాహు కాలం: 09:09:16 - 10:34:35
గుళిక కాలం: 06:18:37 - 07:43:57
యమ గండం: 13:25:13 - 14:50:32
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:37 - 12:21
అమృత కాలం: 18:57:08 - 20:39:36
సూర్యోదయం: 06:18:37
సూర్యాస్తమయం: 17:41:10
చంద్రోదయం: 04:19:38
చంద్రాస్తమయం: 16:17:25
సూర్య సంచార రాశి: తుల
చంద్ర సంచార రాశి: కన్య
యోగాలు: కాల యోగం - అవమానం
25:47:27 వరకు తదుపరి సిద్ది యోగం
- కార్య సిధ్ధి , ధన ప్రాప్తి
దిశ శూల: తూర్పు
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹🍀. నరక చతుర్థశి శుభాకాంక్షలు అందరికి, Naraka Chaturdhashi Good Wishes to All 🍀🌹*
*🌻. ప్రసాద్ భరద్వాజ* 

*🌴. నరక చతుర్ధశి విశిష్టత - తత్వ విచారణ 🌴*

*శ్రీకృష్ణుడు నరకాసురుడిని సంహరించిన రోజు నరక చతుర్ధశి. నరకాసురుడు ప్రాగ్-జ్యోతిషపురం అనే రాజ్యానికి రాజు. ప్రస్థుతం అది అస్సాంలోని గౌహతి ప్రాంతం. ఆ రాజ్యంలో పదహారు వేలమంది స్త్రీలు నరకాసురుని వద్ద బంధీలుగా ఉండేవారు. అంతటితోనే కాక ఋషులను హింసించేవాడు. శ్రీకృష్ణుడు నరకాసురుడిని సంహరించాలని అనుకున్నాడు, వాడు భూదేవి సంతనం కావడంచే అమె అంగీకారం కోసం వేచి చూసాడు. భూదేవి అవతారమైన సత్యభామ తనతో నరకాసురుడిని వధించడానికి ఒప్పుకొని శ్రీకృష్ణునికి యుద్దంలో సహాయం చేసింది, అట్లా నరకాసురుడి వధ జరిగింది. పదహారు వేల మంది స్త్రీలు తిరిగి వారిని తమవాళ్ళు అంగీకరించరు అని శ్రీకృష్ణుడినే అంగీకరించమని కోరారు. అట్లా కృష్ణుడు వారిని అంగీకరించాడు. నరకాసురుడి వధ అనంతరం ఆ రాజ్యంలోని వారందరికి అందకారం నుండి బయటకు వచ్చారు, కనుక సంతోషానికి గుర్తుగా దీపాలతో అలంకరించుకొని పండగ జరుపుకున్నారు. అదే దీపావళి పండగ. అయితే మనం కథ వెనక ఉన్న సారాంశం గమనించాలి.*

*🍀. నరకాసుర వధ తత్వ విచారణ 🍀*

* ప్రపంచం మొత్తాన్ని మన శరీరంలో చూసుకోవచ్చు. శాస్త్రాలు విశ్వంలో ఉన్న వివిద అంశాలని చెప్పడానికి మానవ శరీరంతో పోల్చి చూపిస్తాయి. ఇందులో ఉండే క్రమాన్ని సవరించుకోగలిగితే ప్రపంచం అంతా అట్లానే సవరించ బడుతుంది. రక రకాలైన ప్రవృత్తులు ఎట్లా పైకి వస్తూ ఉంటాయి ఆయా ఆయా సమయాల్లో ఆయా మనుషుల ప్రవృత్తులని గమనించి చరిత్రలో జరిగిన సందర్భాలను మన ఋషులు మనకు అందించారు. ఇలాంటి ప్రవృత్తిని మంచిది కాదు, కనుక దాన్ని అణిచివేయాలి అని చూపిస్తారు. అందులో మనకు ఆ కాలంలో ఏమి జరిగింది తెలుస్తుంది అంతే కాక మన ప్రవృత్తిని ఎట్లా మార్చుకోవాలో తెలుస్తుంది.* 

*మనకు సమన్వయం చేసుకోనేప్పుడు అది కేవలం భావన కోసం మాత్రమే అని పిస్తుంది. అయితే చరిత్రలో మనకు కనిపించే ఇతిహాస పురాణాలలో కనిపించనివి ఎన్నో జరిగి ఉన్నాయి, కానీ అందులో మనం తెలుసు కోవాల్సిన సారాంశం అంత లేనందున వాటిని మనదాకా అందించలేదు తప్ప మనకు తెలియని ఎంతో చరిత్ర ఉంటుంది. అయితే మన ఇతిహాస పురాణాల్లో మనకు కథ మాత్రమే కాక మనల్ని సవరించుకొనే ఎన్నో రహస్యాలు ఉంటాయి.నరకాసురుడు చరబట్టిన పదహారువేల మంది చివరికి కృష్ణుడినే కోరుకున్నారు. పదహారు అని చెప్పినప్పుడు మనకు సమన్వయం చేసుకోవచ్చు. మనలో పదహారు అంశాలు ఉంటాయి.* 

*శరీరం తయారు కావడానికి కావల్సిన పంచ భూతాలు, ఆ పంచ భూతములకు ఐదు గుణములు ఉన్నాయి. నీరుకు రుచిని తెలిపే గుణం, అగ్నికి రంగుని చూపే, మట్టికి వాసన గుర్తించే గుణం, గాలికి స్పర్శ తెలిపే గుణం, ఆకాశానికి శబ్దాన్ని వినిపించే గుణం ఉంది. ఈ ఐదింటిని గుర్తించడానికి ఐదు జ్ఞానేంద్రియాలు ఉన్నాయి. ఇన్నింటిని క్రమ బద్దం చేసే శక్తి మనస్సుకు ఉంది. మొత్తం పదహారు అంశాలు. అయితే వీటన్నింటిని వాడుకొనే యోగ్యత ఉంది. ఇవన్నీ వాడుకోవాల్సింది ఎవరి కోసం. అయితే వీటన్నింటిని మనం భగవంతుని కోసం వాడాలి. కానీ ఈ ప్రకృతిలో పడ్డాక అన్నింటిని మనకోసమే వాడుకుంటాం. ఏది చూసినా నాకే అని అనుకుంటాం.* 

*చెడిన మనస్సు ఉంటే జీవితం నరకం అవుతుంది, అట్లాంటి ప్రవృత్తి కలవాడే నరకుడు. నరకాసురుడు ఉండే నగరం పేరు ప్రాగ్ జ్యోతిష పురం, జ్యోతిష అంటే 'కాంతి కల', ప్రాగ్ అంటే 'పోయిన', అంటే ఒకప్పుడు ఉన్న కాంతిని కోల్పోయిన నగరం అని అర్థం వస్తుంది. మనకూ ఒకనాడు మంచి శరీరాలు ఉండేవి, కానీ ఈనాడు మనకు ఉన్న శరీరాలు మురికి స్రవించేవి. మనం ఏది కోరుకుంటే అది జరగాల్సిన స్థితి ఉండేదట. మనం ఈ ప్రకృతిని అంటించు కుంటున్నాం కనుక మనకు ఈ స్థితి. శరీరాని కంటే వేరే నేను ఒకడిని ఉన్నాను అనికూడా తెలియక పడి ఉన్నాం. ఏదో ఒక పరిస్థితిలో ఎవరో చెబితే కనీసం ఆలోచించేంత శక్తి మానవునికి ఉంది. కనీసం చివరి క్షణాల్లో అయినా గుర్తించే అవకాశం ఉంది.* 

*మానవ జన్మలో మనం ఎన్నో సార్లు పతనం అయినా ప్రయత్నం చేస్తే బాగుపడే అవకాశం ఉంది. ఆసురీ ప్రవృత్తులని దూరం చేసుకొనే ప్రయత్నం చేయాలి. శరీరం, అనుభవించే గుణాలు, జ్ఞానేంద్రియాలు మరియూ మన మనస్సుని అన్నింటిని శ్రీకృష్ణ మయం చేస్తే ఈ ప్రాగ్ జ్యోతిష పురం అనే మన శరీరం ఆనందమయం అవుతుంది. కొత్త కాంతి కలది అవుతుంది, నరక చతుర్థశి - దీపావళి మనకు అదే విషయాన్ని తెలుపుతుంది.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 263 / Kapila Gita - 263 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 6. దేహ గేహముల యందు ఆసక్తుడైన వానికి ప్రాప్తించు అధోగతి - 28 🌴*

*28. యాస్తామిస్రాంధతామిస్రారౌరవాద్యాశ్చ యాతనాః|*
*భుంక్తే నరో వా నారీ వా మిథస్సంగేన నిర్మితాః॥*

*తాత్పర్యము : స్త్రీగాని, పురుషుడుగాని పరస్పరాసక్తితో చేసిన పాపకర్మలకు ఫలితముగా తామిస్రములు, అంధతా మిస్రములు, రౌరవములు మొదలగు యాతనలను అనుభవించవలసి వచ్చును.*

*వ్యాఖ్య : భౌతిక జీవితం లైంగిక జీవితంపై ఆధారపడి ఉంటుంది. అస్తిత్వ పోరాటంలో తీవ్రమైన కష్టాలను అనుభవిస్తున్న భౌతికవాదులందరి ఉనికి ఇంద్రియ సంతృప్తిపై ఆధారపడి ఉంటుంది. కాబట్టి, వేద నాగరికతలో లైంగిక జీవితం పరిమిత మార్గంలో మాత్రమే అనుమతించ బడుతుంది; ఇది వివాహిత జంట కోసం మరియు పిల్లలను కనడం కోసం మాత్రమే. కానీ లైంగిక జీవితంలో చట్టవిరుద్ధంగా మరియు అక్రమంగా ఇంద్రియ తృప్తి కోసం మునిగిపోయినప్పుడు, స్త్రీ మరియు పురుషులు ఇద్దరూ ఈ ప్రపంచంలో లేదా మరణానంతరం కఠినమైన శిక్ష కోసం ఎదురుచూస్తున్నారు. ఈ లోకంలో కూడా వారు సిఫిలిస్ మరియు గనేరియా వంటి తీవ్రమైన వ్యాధులతో శిక్షించబడతారు మరియు తరువాతి జన్మలో, శ్రీమద్-భాగవతంలోని ఈ భాగంలో మనం చూస్తున్నట్లుగా, వారు వివిధ రకాల నరక పరిస్థితులకు గురవుతారు. భగవద్గీత, మొదటి అధ్యాయంలో, అక్రమ లైంగిక జీవితం కూడా గట్టిగా ఖండించబడింది మరియు అక్రమ లైంగిక జీవితం ద్వారా పిల్లలను పుట్టించే వ్యక్తి నరకానికి పంపబడతారని చెప్పబడింది. అటువంటి నేరస్థులు తమిస్ర, అంధ-తమిస్ర మరియు రౌరవ జీవితాలలో నరకప్రాయమైన పరిస్థితులలో ఉంచబడతారని భాగవతంలో ధృవీకరించబడింది.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 263 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 6. Description by Lord Kapila of Adverse Fruitive Activities - 28 🌴*

*28. yās tāmisrāndha-tāmisrā rauravādyāś ca yātanāḥ*
*bhuṅkte naro vā nārī vā mithaḥ saṅgena nirmitāḥ*

*MEANING : Men and women whose lives were built upon indulgence in illicit sex life are put into many kinds of miserable conditions in the hells known as Tāmisra, Andha-tāmisra and Raurava.*

*PURPORT : Materialistic life is based on sex life. The existence of all the materialistic people, who are undergoing severe tribulation in the struggle for existence, is based on sex. Therefore, in the Vedic civilization sex life is allowed only in a restricted way; it is for the married couple and only for begetting children. But when sex life is indulged in for sense gratification illegally and illicitly, both the man and the woman await severe punishment in this world or after death. In this world also they are punished by virulent diseases like syphilis and gonorrhea, and in the next life, as we see in this passage of Śrīmad-Bhāgavatam, they are put into different kinds of hellish conditions to suffer. In Bhagavad-gītā, First Chapter, illicit sex life is also very much condemned, and it is said that one who produces children by illicit sex life is sent to hell. It is confirmed here in the Bhāgavatam that such offenders are put into hellish conditions of life in Tāmisra, Andha-tāmisra and Raurava.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 855 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 855 🌹*

*🌻 855. సుపర్ణః, सुपर्णः, Suparṇaḥ 🌻*

*ఓం సుపర్ణాయ నమః | ॐ सुपर्णाय नमः | OM Suparṇāya namaḥ*

*యస్య చ్ఛన్దాంసి పర్ణాని సంసారతరురూపిణః ।*
*శోభనాని స సుపర్ణ ఇతి విద్యర్భిరీర్యతే ॥*

*సంసార వృక్ష రూపుడగు ఈతని యందు ఛందస్సులు అనగా వేదములు శోభన, సుందర పర్ణములు అనగా ఆకులుగా నుండును కనుక సుపర్ణః.*

:: శ్రీమద్భగవద్గీత పురుషోత్తమప్రాప్తి యోగము ::
ఊర్ధ్వమూలమధశ్శాఖ మశ్వత్థం ప్రాహురవ్యయమ్ ।
ఛన్దాంసి యస్య పర్ణాని యస్తం వేద స వేదవిత్ ॥ 1 ॥

*దేనికి వేదములు ఆకులుగనున్నవో, అట్టి సంసారమను అశ్వత్థవృక్షమును పైన వేళ్ళు కలదిగను, క్రింది కొమ్మలు గలదిగను, జ్ఞానప్రాప్తి పర్యంతము నాశములేనిదిగను పెద్దలు చెప్పుదురు. దాని నెవడు తెలిసికొనుచున్నాడో, అతడు వేదార్థము నెఱింగినవాడగుచున్నాడు.*

*192. సుపర్ణః, सुपर्णः, Suparṇaḥ*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 855🌹*

*🌻 855. Suparṇaḥ 🌻*

*OM Suparṇāya namaḥ*

यस्य च्छन्दांसि पर्णानि संसारतरुरूपिणः ।
शोभनानि स सुपर्ण इति विद्यर्भिरीर्यते ॥

*Yasya cchandāṃsi parṇāni saṃsāratarurūpiṇaḥ,*
*Śobhanāni sa suparṇa iti vidyarbhirīryate.*

*Of Him who is in the form of the tree of saṃsāra i.e., the world - of which the Vedas are the beautiful leaves.*

:: श्रीमद्भगवद्गीत पुरुषोत्तमप्राप्ति योग ::
ऊर्ध्वमूलमधश्शाख मश्वत्थं प्राहुरव्ययम् ।
छन्दांसि यस्य पर्णानि यस्तं वेद स वेदवित् ॥ १ ॥

Śrīmad Bhagavad Gīta Chapter 15
Ūrdhvamūlamadhaśśākha maśvatthaṃ prāhuravyayam,
Chandāṃsi yasya parṇāni yastaṃ veda sa vedavit. 1.

*They say that the Fig Tree, which has its roots upwards and the branches downward, and of which the Vedas are the leaves, is imperishable. He who realizes it is a knower of the Vedas.*

192. సుపర్ణః, सुपर्णः, Suparṇaḥ

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
भारभृत्कथितो योगी योगीशः सर्वकामदः ।आश्रमः श्रमणः क्षामस्सुपर्णो वायुवाहनः ॥ ९१ ॥
భారభృత్కథితో యోగీ యోగీశః సర్వకామదః ।ఆశ్రమః శ్రమణః క్షామస్సుపర్ణో వాయువాహనః ॥ 91 ॥
Bhārabhr‌tkathito yogī yogīśaḥ sarvakāmadaḥ,Āśramaḥ śramaṇaḥ kṣāmassuparṇo vāyuvāhanaḥ ॥ 91 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 166 / DAILY WISDOM - 166 🌹*
*🍀 📖 జ్ఞానం యొక్క కాంతి పుస్తకం నుండి 🍀*
*✍️.  ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 14. మన సమస్యలు మనలోనే ఉన్నాయి మరియు మనమే మన సమస్య 🌻*

*కొందరు వైద్యులు తమకు తాము చికిత్స చేయించుకోలేరు. వైద్యులే అయినప్పటికీ ఇతర వైద్యుల వద్దకు వెళ్లక తప్పదు. ఇది చాలా వింతగా కనిపిస్తుంది-వారు ఇతర వైద్యుల వద్దకు ఎందుకు వెళ్లాలి? కానీ ఒక మానసిక ఇబ్బంది ఉండడం, వారు తమకు తాము చికిత్స చేసుకోలేరు. మనిషి యొక్క సమస్య మనిషే, అంతేకాని ప్రపంచం కాదు. మన సమస్య మనమే; నా సమస్య నేనే మరెవరో లేక మరేదైనా కాదు-చంద్రుడు కాదు, సూర్యుడు కాదు, ఖగోళ ప్రపంచం కాదు, సమాజం మరియు మరెవరూ కాదు.*

*ఇవన్నీ మర్చిపోదాం. మన సమస్యలు మనలోనే ఉన్నాయి. మనం కదులుతున్న సమస్యలని నేను ముందే చెప్పాను. మనకు ఇలాంటి సమాధానాలు లేని ప్రశ్నలు ఎన్నో. ఇది మానవుని యొక్క స్వయ యొక్క బయటి పొర. ఇది సంఘర్షణల యొక్క వ్యక్తిత్వం. మనం ప్రశాంతంగా తినము, ప్రశాంతంగా మాట్లాడము, ప్రశాంతంగా నిద్రపోము. మనం భోజనం చేస్తున్నప్పుడు మనకు ప్రశాంతత ఉండదు, ఎందుకంటే మనం ఏదో ఆలోచిస్తూ ఉంటాము. మనం పడుకున్నప్పుడు, మనం పడుకోవడం గురించి ఆలోచించము-నిన్న లేదా రేపటి గురించి ఆలోచిస్తాము.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 166 🌹*
*🍀 📖 In the Light of Wisdom 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 14. Our Problems are in Us, and We are the Problems 🌻*

*There are some doctors who cannot treat themselves. Though they are physicians, they must go to other doctors. It looks very strange—why should they go to other doctors? But a psychological difficulty is there, and they cannot treat themselves. Man’s problem is man, and not so much the world itself. Our problem is ourselves; my problem is myself and not somebody else or something else—not the moon, not the sun, not the astronomical world, not society and not anybody else.*

*Let us forget all these. Our problems are in us, and we are the problems. I began by saying that we are moving vehicles of problems; we are made up of these unanswered questions. This is the outermost layer of the ‘I’ of the human being, which is the personality of conflict. We do not eat peacefully, we do not speak peacefully and we do not sleep peacefully. When we eat our meals we are not at peace, because we are thinking of something else. When we go to bed, we don’t think of going to bed—we think rather of something else about yesterday or tomorrow.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 170 / Siva Sutras - 170 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 3-12. ధీ వశాత్ సత్వసిద్ధిః - 1 🌻*

*🌴. తెలివిని (ధి) నియంత్రించడం ద్వారా మరియు విచక్షణతో, సరైన జ్ఞానంతో సరైన మార్గాలను ఉపయోగించడం ద్వారా, స్వచ్ఛత లభిస్తుంది. 🌴*

*ధి - ఆధ్యాత్మిక ఆలోచన ప్రక్రియ యొక్క అత్యున్నత స్థాయి; వశాత్‌ – ద్వారా; సత్త్వము - లోపల ప్రకాశించే ఆత్మ యొక్క సాక్షాత్కారం; సిద్ధిః - సంపూర్ణ సాధన. అభిలాషి ఇంతవరకు వివరించిన లక్షణాలను పెంపొందించు కున్నప్పుడు, అతను అత్యున్నత స్థాయి ఆధ్యాత్మిక మేధస్సును పొందుతాడు మరియు దాని ద్వారా తనలో తాను ప్రకాశించే శివుడిని గ్రహించగలడు. ఈ సూత్రంలో చెప్పబడిన సత్వగుణం మూడు గుణాలలో ఒక దానిని సూచించదు. ఇది లోపల స్వీయ సాక్షాత్కారాన్ని సూచించడానికి ఉపయోగించే ఏకత్వ పదం.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 170 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3-12. Dhī vaśāt sattva siddhiḥ - 1 🌻*

*🌴. By controlling intelligence (dhi) and with discernment, using the right means with right knowledge, purity is attained. 🌴*

*Dhī – the highest level of spiritual thought process; vaśāt – by means of; sattva – realization of the illuminating Self within; siddhiḥ - complete attainment. When the aspirant develops qualities hitherto described, he acquires the highest level of spiritual intellect and by means of which he realizes Self illuminating Śiva within. Sattva in this aphorism does not refer to one of the three guṇa-s. It is a single world used to refer realization of the Self within.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 501- 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 501 - 2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 501- 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 501 - 2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 103. రక్తవర్ణా, మాంసనిష్ఠా, గుడాన్న ప్రీతమానసా ।
సమస్త భక్తసుఖదా, లాకిన్యంబా స్వరూపిణీ ॥ 103 ॥ 🍀

🌻 501. 'గుడాన్నప్రీత మానసా' - 2🌻


తగుమాత్రము తీపిని గూడ గొనని వారు రకరకములగు మనో క్లేశములకు గురి అగుచుందురు. షడ్రుచులు లేని భోజనము సమగ్రము కాదు. మనోప్రీతికి, మనోల్లాసమునకు సమగ్రముగ ఆహారము గొనుట ఎంతయూ ఆవశ్యకము. విష్ణు పురాణమున పరాశర మహర్షి మైత్రేయుని కందించు బోధనలయందు ఈ విషయము గోచరమగును. ప్రప్రథమముగ ఆహారము గొనవలసిన పదార్థము తీయని పదార్థమై యుండవలెనని పరాశరులు సూచించినారు. తీపిలేని భోజనము రససిద్ధి నీయదు. ఆయుర్వేదమునందు కూడ బెల్లమునకే ప్రాధాన్యత యున్నది. ప్రస్తుత కాలమున ఆధునికముగ తయారు చేయబడిన తెల్లని చక్కెర యందు బెల్లమందలి గుణములు లేవు. ఈ చక్కెర పదార్థములు తినుట శరీరమునకు హానికరము.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 501 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻103. Rakta-varna mansanishta gudanna pritamanasa
samsta bhakta sukhada lakinyanba svarupini ॥ 103 ॥ 🌻

🌻 501. gudanna pritamanasa - 2 🌻


Those who do not take enough sweet are subject to various mental afflictions. A meal is not complete without the six tastes. It is very important to eat a complete diet for happiness and relaxation. In the Vishnu Purana, Parasara Maharshi's teachings to Maitreya have this topic. Parashara suggested that the first item to be eaten should be a sweet. A meal without sweet is not palatable. Jaggery is also preferred in Ayurveda. Modern white sugar does not have the qualities of jaggery. Eating these sugary substances is harmful to the body.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 68. OPENNESS / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 68. విశాలత్వం



🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 68 / Osho Daily Meditations - 68 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 68. విశాలత్వం 🍀

🕉. గాలులు రానివ్వండి, ఎండ రానివ్వండి-అన్నిటికీ స్వాగతమే. ఒకసారి మీరు విశాల హృదయంతో జీవించడానికి అనుగుణంగా మారితే, మీరు మళ్ళీ మూసుకుపోరు. అయితే అందుకు కాస్త సమయం ఇవ్వాలి. ఆయితే, మీరు ఆ విశాలత్వాన్ని కొనసాగించాలి, లేకుంటే అది మళ్లీ మూసివేయ బడుతుంది. 🕉


విశాలత్వం అనేది ఒక విధంగా దుర్బలత్వం. ఎందుకంటే మీరు విశాలత్వపు ద్వారం తెరిచి నప్పుడు, ఏదైనా తప్పుది కూడా మీలోకి ప్రవేశించ వచ్చని మీకు అనిపిస్తుంది. అది కేవలం అనుభూతి కాదు;ఆ అవకాశం ఉంది. అందుకే జనం మూతపడ్డారు. మిత్రుడు లోపలికి రావడానికి మీరు తలుపు తెరిస్తే, శత్రువు కూడా ప్రవేశించవచ్చు. తెలివైన వ్యక్తులు తమ తలుపులు మూసి వేసుకున్నారు. శత్రువును నివారించడానికి, వారు స్నేహితుడికి కూడా తలుపులు తెరవరు. కానీ అప్పుడు వారి జీవితమంతా నిర్జీవమౌతుంది. ఎందుకంటే జరిగేది ఏమీ లేదు కనుక, ఎందుకంటే నిజానికి మనం కోల్పోయేది ఏమీ లేదు - అంతే కాక, మన వద్ద ఉన్న దానిని కోల్పోలేము. పోగొట్టుకో గలిగినది ఉంచుకునేటంత విలువైనది కాదు. ఈ అవగాహన స్థిరపడినప్పుడు విశాలత్వంతో ఉంటారు. ప్రేమికులు కూడా తమను తాము రక్షించుకోవడం నేను చూస్తూ ఉంటాను. తరువాత ఏమీ జరగనందుకు ఏడుస్తారు.

కిటికీలన్నీ మూసేసి ఊపిరి పీల్చుకోలేక ఉంటారు. కొత్త కాంతి రాలేదు మరియు జీవించడం దాదాపు అసాధ్యంగా ఉంటుంది, కానీ వారు ఏదో ఒక విధంగా జీవితాన్ని లాగుతూ ఉంటారు. కానీ ఆ కిటికీలు మాత్రం తెరవరు, ఎందుకంటే స్వచ్ఛమైన గాలి ప్రమాదకరమైనదిగా కనిపిస్తుంది. కాబట్టి మీరు విశాలత్వంతో ఉన్నప్పుడు, దాన్ని ఆస్వాదించడానికి ప్రయత్నించండి. ఇవి అరుదైన క్షణాలు. ఈ క్షణాలలో బయటికి వెళ్లండి, తద్వారా మీరు నిష్కాపట్యత యొక్క అనుభవాన్ని పొందవచ్చు. అనుభవం మీ చేతుల్లో దృఢంగా ఉంటే, అప్పుడు మీరు భయాన్ని వదులుకోవచ్చు. విశాలత్వంతో ఉండటం అనేది మీరు అనవసరంగా కోల్పోతున్న నిధి అని మీరు గమనిస్తారు. ఆ నిధి ఎవ్వరూ తీయలేని విధంగా ఉంటుంది. మీరు ఎంత ఎక్కువ పంచుకుంటే, అది అంత పెరుగుతుంది. మీరు ఎంత విశాలత్వంతో ఉండగలరో అంత విశాలత్వం అందుబాటులో ఉంటుంది.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹






🌹 Osho Daily Meditations - 68 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 68. OPENNESS 🍀

🕉 . Let winds come, let the sun come-everything is welcome. Once you become attuned to living with an open heart, you will never close. But a little time has to be given to it. And you have to maintain that opening, otherwise it will close again. 🕉


Openness is vulnerability. When you are open, you feel at the same time that something wrong can enter you. That is not just a feeling; it is a possibility. That's why people are closed. If you open the door for the friend to come in, the enemy can also enter. Clever people have closed their doors. To avoid the enemy, they don't even open the door for the friend. But then their whole life becomes dead. But there is nothing that could happen, because basically we have nothing to lose-and that which we have cannot be lost. That which can be lost is not worth keeping. When this understanding becomes tacit, one remains open. I can see that even lovers are defending themselves. Then they cry and weep because nothing is happening.

They have closed all the windows and are suffocating. No new light has come in and it is almost impossible to live, but still they drag on somehow. But they don't open, because fresh air seems to be dangerous. So when you feel open, try to enjoy it. These are rare moments. In these moments move out so that you can have an experience of openness. Once the experience is there, solid in your hands, then you can drop the fear. You will see that being open is a treasure that YOU were losing unnecessarily. And the treasure is such that nobody can take it away. The more you share it, the more it grows. The more open you are, the more you are.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 811 / Sri Siva Maha Purana - 811

🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 811 / Sri Siva Maha Purana - 811 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 24 🌴

🌻 జలంధర సంహారం - 3 🌻

20. శివుడు బాణాలను వేగంగా చీల్చాడు, శక్తిమంతుడైన దైత్యుడు ఎద్దును ఇనుప గద్దతో కొట్టాడు. ఆ దెబ్బకు ఎద్దు యుద్ధరంగం నుండి వెనుదిరిగింది. శివ లాగినా అది నిలువలేదు. అప్పుడు మహా శివుడు యుద్ధభూమిలో అందరికీ కనిపించే అసహనమైన తేజస్సును ప్రదర్శించాడు. ఓ మహా ఋషి, ఇది నిజం. అప్పుడు కోపోద్రిక్తుడైన శివుడు భయంకరమైన రూపాన్ని ధరించి, అకస్మాత్తుగా కరిగిపోయే అగ్నిలా భయంకరంగా మారాడు. మేరు యొక్క ఎత్తైన శిఖరం వంటి దైత్యుడు ఎదురుగా నిలబడి ఉండటం చూసి, అతను చంపబడలేడని ఇతరుల నుండి విన్నప్పుడు, అతను దానికి సిద్ధంగా ఉన్నాడు. (24)

25. బ్రహ్మ కోరుకున్నట్లుగా, జగత్తుల రక్షకుడు జలంధరుని హృదయంలో దీవించి చంపాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. విపరీతమైన కోపంతో, త్రిశూలాన్ని మోసే దేవత దివ్య క్రీడలో మునిగి తన బొటనవేలు ద్వారా గొప్ప జలాల్లో రహస్యంగా భయంకరమైన చక్రాన్ని తయారు చేశాడు. సముద్ర జలాలలో పదునైన చక్రాన్ని సృష్టించి, జలంధరుడు, దక్షుడు, అంధక అంతకాన్ని వధించి, మూడు నగరాలను నాశనం చేసిన శివుడు, దక్షుని యాగాన్ని నాశనం చేసి, మూడు లోకాలను వేధించాడని గుర్తుంచుకోండి. మూడు లోకాలు అన్నాడు నవ్వుతూ. (27)

28. శివుడు పలికెను: ఓ జలంధరా, నేను సృష్టించిన చక్రాన్ని మహాజలాల్లో కాలుతో ఎత్తగలిగేంత శక్తిమంతుడైతే, నువ్వు నాతో నిలబడి పోరాడగలవు, లేకపోతే కాదు.

29. సనత్కుమార పలికెను: అతని మాటలు విన్న దైత్యుని కళ్ళు కోపంతో తీవ్రంగా మెరుస్తున్నాయి. అతను తన కళ్ళతో శివుడిని కాల్చినట్లు చూస్తూ ఇలా అన్నాడు.


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 811 🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 24 🌴


🌻 Jalandhara is slain - 3 🌻

20. Śiva split the arrows swiftly, the powerful Daitya hit the bull with an iron club.

21. Due to that blow the bull turned away from the battle field. Even when dragged by Śiva it did not stand there.

22. Then the great Śiva put forth an unbearable splendour visible to all in the battle field. O great sage, this is true.

23. Then the infuriated Śiva assuming a terrible form, became as dreadful as the fire of dissolution, all of a sudden.

24. On seeing the Daitya standing in front like the lofty peak of Meru and hearing from others that he could not be killed, he stood ready for it.

25. As desired by Brahmā, the lord protector of the worlds decided to kill Jalandhara, blessing him in the heart of his heart.

26. Becoming excessively angry, the trident bearing deity made a mysteriously terrible wheel in the great waters by means of his big toe indulging in a divine sport.

27. Creating a sharp wheel in the waters of the ocean and remembering that the three worlds had been harassed by Jalandhara, the lord Śiva who had slain Dakṣa, Andhaka Antaka and destroyed the three cities and the sacrifice of Dakṣa[2] and annihilated the three worlds said laughingly.


Śiva said:—

28. O Jalandhara, if you are powerful enough to lift the wheel created by me with the leg in the great waters, you will be competent to stand and fight with me, not otherwise.


Sanatkumāra said:

29. On hearing his words the Daitya’s eyes gleamed fiercely with anger. He looked at Śiva as if burning him with his eyes and said:



Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹



శ్రీమద్భగవద్గీత - 455: 11వ అధ్., శ్లో 41 / Bhagavad-Gita - 455: Chap. 11, Ver. 41

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 455 / Bhagavad-Gita - 455 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 41 🌴

41. సఖేతి మత్వా ప్రసభం యదుక్తమ్ హే కృష్ణ హే యాదవ హే సఖేతి |
అజానతా మహిమానం తవేదం మయా ప్రమాదాత్ ప్రణయేన వాపి ||

🌷. తాత్పర్యం : నీ మహిమము తెలియక నిన్ను మిత్రునిగా భావించి “ఓ కృష్ణా”, “ఓ యాదవా”, “ ఓ మిత్రమా” అని తొందరపాటుగా సంబోధించితిని. ప్రేమతోగాని లేదా మూర్ఖత్వముతోగాని నేనొరించిన దానినంతటిని కరుణతో క్షమింపుము.

🌷. భాష్యము : శ్రీకృష్ణుడు విశ్వరూపముతో తన యెదుట వ్యక్తమైనప్పటికిని అతనితో గల స్నేహసంబంధమును అర్జునుడు స్మృతి యందుంచుకొనెను. తత్కారణముగా అతడు క్షమార్పణ వేడుచు, స్నేహభావము వలన ఉత్పన్నమైనట్టి పలు సామాన్య వ్యవహారములకు తనను మన్నింపుమని శ్రీకృష్ణుని అర్థించుచున్నాడు. ప్రియమిత్రునిగా భావించి శ్రీకృష్ణుడు తనకు తెలియపరచినను, శ్రీకృష్ణుడు ఆ విధమైన విశ్వరూపధారణము చేయగలడని తాను పూర్వము తెలియనట్లుగా అర్జునుడు అంగీకరించుచున్నాడు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 455 🌹

✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 41 🌴

41. sakheti matvā prasabhaṁ yad uktaṁ he kṛṣṇa he yādava he sakheti
ajānatā mahimānaṁ tavedaṁ mayā pramādāt praṇayena vāpi


🌷 Translation : Thinking of You as my friend, I have rashly addressed You “O Kṛṣṇa,” “O Yādava,” “O my friend,” not knowing Your glories. Please forgive whatever I may have done in madness or in love.

🌹 Purport : Although Kṛṣṇa is manifested before Arjuna in His universal form, Arjuna remembers his friendly relationship with Kṛṣṇa and is therefore asking pardon and requesting Kṛṣṇa to excuse him for the many informal gestures which arise out of friendship. He is admitting that formerly he did not know that Kṛṣṇa could assume such a universal form, although Kṛṣṇa explained it as his intimate friend.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


10 Nov 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 10, నవంబరు, NOVEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : ధన త్రయోదశి, యమ దీపం, ప్రదోష వ్రతం, Dhan Teras, Yama Deepam, Pradosh Vrat 🌻

🍀. శ్రీ లక్ష్మీ సహస్రనామ స్తోత్రం - 16 🍀



29. సంధ్యారాత్రిర్దివాజ్యోత్స్నా కలాకాష్ఠా నిమేషికా ।
ఉర్వీ కాత్యాయనీ శుభ్రా సంసారార్ణవతారిణీ ॥

30. కపిలా కీలికాఽశోకా మల్లికానవమల్లికా । [ మల్లికానవమాలికా ]
దేవికా నందికా శాంతా భంజికా భయభంజికా ॥

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

🍀. నేటి సూక్తి : ప్రాణకోశ విశుద్ధి - నీవు మొదట శాంతిని సాధిస్తే, ఆపైన ప్రాణకోశ విశుద్ధిని సాధించడం నీకు సుకకమౌతుంది. అటులగాక, ప్రాణకోశాన్ని విశుద్ధ మొనర్చే పని మాత్రమే నీవు పెట్టుకుంటే నీ సాధన మందగించక తప్పదు. ఏలనంటే, ఎన్నిమారులు శుద్ధం చేసినా ప్రాణకోశం మరల మరల మలినమౌతూనే వుంటుంది, శాంతి అనేది స్వతస్సిద్ధంగానే విశుద్ధం గనుక, అది సిద్ధించిన వానికి ప్రాణకోశ శుద్ధిసాధన సులభం. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

శరద్‌ ఋతువు, దక్షిణాయణం,

ఆశ్వీయుజ మాసం

తిథి: కృష్ణ ద్వాదశి 12:37:18 వరకు

తదుపరి కృష్ణ త్రయోదశి

నక్షత్రం: హస్త 24:09:32 వరకు

తదుపరి చిత్ర

యోగం: వషకుంభ 17:06:08 వరకు

తదుపరి ప్రీతి

కరణం: తైతిల 12:33:18 వరకు

వర్జ్యం: 07:08:30 - 08:53:10

దుర్ముహూర్తం: 08:34:48 - 09:20:22

మరియు 12:22:35 - 13:08:08

రాహు కాలం: 10:34:23 - 11:59:48

గుళిక కాలం: 07:43:33 - 09:08:58

యమ గండం: 14:50:38 - 16:16:03

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:37 - 12:21

అమృత కాలం: 17:36:30 - 19:21:10

సూర్యోదయం: 06:18:09

సూర్యాస్తమయం: 17:41:28

చంద్రోదయం: 03:31:03

చంద్రాస్తమయం: 15:43:21

సూర్య సంచార రాశి: తుల

చంద్ర సంచార రాశి: కన్య

యోగాలు: అమృత యోగం - కార్య

సిధ్ది 24:09:32 వరకు తదుపరి

ముసల యోగం - దుఃఖం

దిశ శూల: పశ్చిమం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹