🌹 24, JUNE 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 24, JUNE 2023 SATURDAY ALL MESSAGES శనివారం, స్థిర వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 24, JUNE 2023 SATURDAY శనివారం, స్థిర వాసరే, నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 389 / Bhagavad-Gita - 389 🌹
 🌴10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 17 / Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 17 🌴
3) 🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 236 / Agni Maha Purana - 236 🌹 
🌻. స్నానతర్పణాది విధి కధనము - 1 / Mode of bathing and daily worship (snāna-viśeṣa) - 1 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 101 / DAILY WISDOM - 101 🌹 
🌻 10. యోగా అనేది వాస్తవికతతో కలయికగా నిర్వచించబడింది / 10. Yoga has been Defined as Union with Reality 🌻
5) 🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 367 🌹
6) 🌹. శివ సూత్రములు - 103 / Siva Sutras - 103 🌹 
🌻 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః   - 6 / 2-07. Mātrkā chakra sambodhah   - 6 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 24, జూన్‌, JUNE 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹*
*శుభ శనివారం, Saturday, స్థిర వాసరే*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : స్కంద షష్టి, Skanda Sashti 🌻*

*🍀. శ్రీ వేంకటేశ సహస్రనామ స్తోత్రం - 03 🍀*
 
*04. కాలయంతా కాలగోప్తా కాలః కాలాంతకోఽఖిలః |*
కాలగమ్యః కాలకంఠ వంద్యః కాలకలేశ్వరః*
05. శంభుః స్వయంభూ రంభోజనాభిః స్తంభితవారిధిః |*
*అంభోధి నందినీ జానిః శోణాంభోజ పదప్రభః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : సగుణతత్వ విశిష్టత - నిర్గుణతత్వం తార్కికబుద్ధికీ, అచలాత్మకూ సంబంధించినది కాగా, సగుణతత్వం హృదయానికీ, శక్తి విలసనకూ సంబంధించినది. సగుణ తత్వాన్ని నిర్లక్ష్యం చేసేవా రొక ముఖ్యవస్తువును విస్మరిస్తున్నారనే చెప్పాలి. విశుద్ధమైన హృదయ ఆకాంక్షలచే అన్వేషించ బడునది తార్కిక బుద్ధి గోచరమైన సత్య నిరూపణల కంటే విలువలో యేమాత్రమూ తక్కువైనది కాదు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,
ఆషాడ మాసం
తిథి: శుక్ల షష్టి 22:18:30 వరకు
తదుపరి శుక్ల-సప్తమి
నక్షత్రం: మఘ 07:19:09 వరకు
తదుపరి పూర్వ ఫల్గుణి
యోగం: సిధ్ధి 29:26:40 వరకు
తదుపరి వ్యతీపాత
కరణం: కౌలవ 09:06:35 వరకు
వర్జ్యం: 16:16:40 - 18:04:12
దుర్ముహూర్తం: 07:28:41 - 08:21:22
రాహు కాలం: 09:00:52 - 10:39:38
గుళిక కాలం: 05:43:20 - 07:22:06
యమ గండం: 13:57:11 - 15:35:57
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:52 - 12:44
అమృత కాలం: 04:37:00 - 06:25:00
మరియు 27:01:52 - 28:49:24
సూర్యోదయం: 05:43:20
సూర్యాస్తమయం: 18:53:29
చంద్రోదయం: 10:42:12
చంద్రాస్తమయం: 23:29:09
సూర్య సంచార రాశి: జెమిని
చంద్ర సంచార రాశి: సింహం
యోగాలు: పద్మ యోగం - ఐశ్వర్య
ప్రాప్తి 07:19:09 వరకు తదుపరి లంబ
యోగం - చికాకులు, అపశకునం
దిశ శూల: తూర్పు
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి
🌻 🌻 🌻 🌻 🌻  

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 389 / Bhagavad-Gita - 389 🌹*
*✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌴. 10వ అధ్యాయము - విభూతి యోగం - 17 🌴*

*17. కథం విద్యామహం యోగింస్త్వాం సదా పరిచిన్తయన్ |*
*కేషు కేషు చ భావేషు చిన్త్యో(సి భగవన్మయా ||*

🌷. తాత్పర్యం :
*ఓ కృష్ణా! యోగీశ్వరా! నిన్ను సర్వదా నేనెట్లు చింతించగలను మరియు నిన్నెట్లు తెలిసికొనగలను? ఓ దేవదేవా! ఏ యే రూపములందు నున్ను స్మరింప వలెను?*

🌷. భాష్యము :
*గడచిన అధ్యాయమునందు తెలుపబడినట్లు దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణడు తన యోగమాయచే కప్పబడియుండును. కేవలము శరణాగతులైన మహాత్ములు మరియు భక్తులే అతనిని గాంచగలరు. ఇప్పుడు అర్జునుడు తన స్నేహితుడైన శ్రీకృష్ణుడు దేవదేవుడని సంపూర్ణముగా విశ్వసించినను, సామాన్యుడు సైతము ఏవిధముగా ఆ సర్వవ్యాపియైన భగవానుని అవగతము చేసికొనగలడో అట్టి సర్వసాధారణ పద్ధతిని తెలియగోరుచున్నాడు. యోగమాయచే కప్పబడినందున శ్రీకృష్ణుని సామాన్యజనులు (దానవులు మరియు నాస్తికులతో సహా) ఎరుగలేరు. కనుక వారి లాభము కొరకే అర్జునుడు ఈ ప్రశ్నలను అడుగుచున్నాడు. ఉన్నతుడైన భక్తుడు తన స్వీయావగాహన కొరకే గాక సమస్త మానవాళి అవగాహన కొరకై యత్నించును. కనుకనే భక్తుడును మరియు ఘనవైష్ణవుడును అగు అర్జునుడు కరుణాపూర్ణుడై తన ప్రశ్నచే భగవానుని సర్వవ్యాపకత్వమును సామాన్యుడు తెలియుటకు అవకాశమొసగుచున్నాడు. శ్రీకృష్ణుడు తనను ఆచ్చాదించియున్న యోగమాయకు ప్రభువైనందునే అర్జునుడు ఇచ్చట అతనిని “యోగిన్” అ ప్రత్యేకముగా సంబోధించినాడు.*

*అట్టి యోగమాయ కారణముననే ఆ భగవానుడు సామాన్యునకు గోచరింపకుండుట లేక గోచరించుట జరుగుచుండును. కృష్ణుని యెడ ప్రేమలేని సామాన్యమానవుడు అతనిని గూర్చి సదా చింతనను గావింపలేడు. కనుక అతడు భౌతికభావనముననే చింతింపవలసియుండును. అర్జునుడు భౌతికప్రవృత్తి కలిగిన జనుల ఆలోచనాధోరణిని పరిగణనకు తీసికొనుచున్నాడు. ఇచ్చట “కేషు కేషు చ భావేషు” అను పదములు భౌతికప్రవృతిని (భావ మనగా భౌతికవిషయములు) సూచించును. భౌతికప్రవృత్తి గలవారు శ్రీకృష్ణుని ఆధ్యాత్మికముగా అవగాహన చేసికొనలేనందున భౌతికములైనవానిపై మనస్సును కేంద్రీకరించి, భౌతికప్రాతినిధ్యముల ద్వారా ఏవిధముగా శ్రీకృష్ణుడు వ్యక్తమగుచున్నాడో గాంచవలసినదిగా ఉపదేశింపబడుదురు.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Bhagavad-Gita as It is - 389 🌹*
*✍️ Sri Prabhupada, 📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 Chapter 10 - Vibhuti Yoga - 17 🌴*

*17. kathaṁ vidyām ahaṁ yogiṁs tvāṁ sadā paricintayan*
*keṣu keṣu ca bhāveṣu cintyo ’si bhagavan mayā*

🌷 Translation : 
*O Kṛṣṇa, O supreme mystic, how shall I constantly think of You, and how shall I know You? In what various forms are You to be remembered, O Supreme Personality of Godhead?*

🌹 Purport :
*As it is stated in the previous chapter, the Supreme Personality of Godhead is covered by His yoga-māyā. Only surrendered souls and devotees can see Him. Now Arjuna is convinced that his friend, Kṛṣṇa, is the Supreme Godhead, but he wants to know the general process by which the all-pervading Lord can be understood by the common man. Common men, including the demons and atheists, cannot know Kṛṣṇa, because He is guarded by His yoga-māyā energy. Again, these questions are asked by Arjuna for their benefit. The superior devotee is concerned not only for his own understanding but for the understanding of all mankind. So Arjuna, out of his mercy, because he is a Vaiṣṇava, a devotee, is opening for the common man the understanding of the all-pervasiveness of the Supreme Lord. He addresses Kṛṣṇa specifically as yogin because Śrī Kṛṣṇa is the master of the yoga-māyā energy, by which He is covered and uncovered to the common man.*

*The common man who has no love for Kṛṣṇa cannot always think of Kṛṣṇa; therefore he has to think materially. Arjuna is considering the mode of thinking of the materialistic persons of this world. The words keṣu keṣu ca bhāveṣu refer to material nature (the word bhāva means “physical things”). Because materialists cannot understand Kṛṣṇa spiritually, they are advised to concentrate the mind on physical things and try to see how Kṛṣṇa is manifested by physical representations.*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శ్రీ మదగ్ని మహాపురాణము - 236 / Agni Maha Purana - 236 🌹*
*✍️. పుల్లెల శ్రీరామచంద్రుడు, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*
*శ్రీ గణేశాయ నమః ఓం నమో భగవతే వాసుదేవాయ.*
*ప్రథమ సంపుటము, అధ్యాయము - 72*

*🌻. స్నానతర్పణాది విధి కధనము - 1 🌻*

*పరమేశ్వరుడు చెప్పెను: స్కందా! ఇపుడు నిత్యనైమిత్తికాది స్నానమును గూర్చియు, సంధ్యను గూర్చియు, ప్రతిష్ఠాసహితపూజను గూర్చియు చెప్పెదను, కత్తితో (లేదా 'ఫట్‌' అను అస్త్రమంత్రముతో) ఎనిమిది అంగుళముల లోతునుండి మట్టి త్రవ్వి, దానిని పూర్తిగా పైకి తీసికొని వచ్చి, ఆ మంత్రముతోడనే పూజించి, 'స్వాహా' మంత్రముతో ఆ మృత్తి కనుతటముపై ఉంచి, అస్త్రమంత్రముచే శోధింపవలెను. 'వషట్‌' మంత్రముచే దానినుండి తృణాదికమును తొలగించి 'హుమ్‌' అను మంత్రముచే దానిన మూడుభాగములు చేయవలెను. మొదటి భాగపు మట్టిని జలసహిత మైనదానిని నాభినుండి పాదములవరకు అవయవములకు పూయవలెను. దానిని కడిగివేసి, అస్త్రమంత్రముచే అభిమంత్రిత మగు రెండవభాగమునందలి, కాంతి గల మట్టితో మిగిలిన శరీరము నంతయు పూసి, రెండు చేతులతో చేవులు, ముక్కు మొదలగు ఇంద్రయరంధ్రములను మూసికొని, ఊపిరి బిగపట్టి, మనస్సులో కాలాగ్నితుల్య మగు తేజోమయాస్త్రమును ధ్యానించుచు నీటిలో మునకలు వేసి స్నానము చేయవలెను. దీనికి మలస్నాన మని పేరు.*

*ఈ స్నానము చేసిన పిదప నీటినుండి బైటకు వచ్చి, సంధ్య చేసిన పిమ్మట విధిస్నానము చేయవలెను. హృదయమంత్రముచే (నమః) అంకుశముద్రతో సరస్వత్యాది తీర్థములలో ఏదో ఒక తీర్థమును ఆకర్షించి, సంహారముద్రతో, దానిని తన సమీపమున నున్న జలాశయములో స్థాపింపవలెను. పిమ్మట మూడవభాగము మట్టి తీసికొని నాభి వరకు జలములో మునిగి, ఉత్తరాభిముఖుడై, ఎడమచేతిలో దానిని మూడు భాగములు చేయవలెను. దక్షిణ భాగమునం దున్న మట్టిని అంగన్యాస మంత్రములచే ఒక మారు అభిమంత్రించి, తూర్పున నున్న మట్టిని ''అస్త్రాయ ఫట్‌'' అని ఏడు పర్యాయములు జపించి అభిమంత్రించి, ఉత్తరభాగము మట్టిని ''ఓం నమః శివాయ'' అను మంత్రము పది పర్యాయములు జపించి అభిమంత్రించవలెను. పిమ్మట ఈ మృత్తికలనుండి కొంచెము కొంచెము గ్రహించి ''అస్త్రాయ హుం ఫట్‌'' అనుచు అన్ని దిక్కులందును చిమ్మవలెను. పిమ్మట ''ఓం నమః శివాయ'' అను శివమంత్రమును, ''ఓం సోమాయస్వాహా'' అను సోమమంత్రమును జపించుచు, నీటిలో తన భుజములు త్రిప్పి, దానిని శివతీర్థస్వరూపముము చేయవలెను; అంగన్యాస మంత్రములను జపించుచు దానిని శిరస్సునుండి పాదముల వరకు, మొత్తము శరీరముపై పూసికొనవలెను.*

సశేషం....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Agni Maha Purana - 236 🌹*
*✍️ N. Gangadharan 📚. Prasad Bharadwaj *

*Chapter 72*
*🌻 Mode of bathing and daily worship (snāna-viśeṣa) - 1 🌻*

The God said:
1. O Skanda! I shall describe the modes of bathing [snāna] and worship [pūja] after the installation [pratiṣṭhā ] everyday. Having bathed one should dig up eight fingers of earth with the sword.

2. The pit should be filled with the earth thus removed and it should be carried to the river bed and placed there. It should then be purified with the weapon.

3-5. The grass should be lifted up with the śikhā (tuft) (mantra) and divided into three with the armour (mantra). Having washed upto the navel and foot with one part of them, the other part should be burnt with the astra mantra and sprinkled all over the body. Having pressed the eyes with the hands one should remain immersed in the water for some time after controlling the. breath. One should contemplate in the heart, the weapon, radiant like the deadly fire. Having finished the mud bath [i.e., mala-snāna] in this way one should rise up from waters.

6-7. Having worshipped the astrasandhyā (the union of weapon), one should bathe according to the injunctions laid down [i.e., vidhi-snāna]. The sacred waters of the rivers Sarasvatī and others should be drawn into the heart with the (formation of) aṅkuśa-mudrā (a formation with the fingers resembling the goad). Having established it (there), one should collect the remaining mud formulating the saṃhāramudrā (posture with the fingers indicating destruction) and enter the navel-deep water.

8-9. (The remaining mud) should be made into three parts on the left palm facing the north. One part of it on the south once with the aṅga mantras, the next part with the (previous mantra) seven times and the one on the north with the Śiva mantra ten times and duly thus the parts should be sanctified. After having recited the mantra for the weapon ending with huṃ phaṭ, the first part (of the earth) should be scattered in all directions.

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 101 / DAILY WISDOM - 101 🌹*
*🍀 📖 . ఆత్మ యొక్క ఆరోహణ నుండి 🍀*
*✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 10. యోగా అనేది వాస్తవికతతో కలయికగా నిర్వచించబడింది 🌻*

*యోగం అనేది లోపల మరియు వెలుపల రెండు విభిన్న స్థాయిల వాస్తవికతల కలయికగా నిర్వచించబడింది. ఈ విధంగా, వర్ణ మరియు ఆశ్రమ నియమాలు మరియు క్రమశిక్షణల ద్వారా జీవితంలో విధులను నెరవేర్చడం ద్వారా, ఒక వ్యక్తి క్రమంగా బయటి నుండి లోపలికి, బాహ్య రూపాల నుండి విషయాల యొక్క లోతైన అర్థానికి, స్థూలం నుండి సూక్ష్మానికి, మరియు సూక్ష్మం నుండి ఉనికి యొక్క అంతిమ సారాంశం వరకు చేరుకుంటాడు.*

*ఇదే అనేక దశలలో: ధర్మ, అర్థ, కామ మరియు మోక్షం అనే నాలుగు పురుషార్థాలుగా; ఆధ్యాత్మిక, రాజకీయ, ఆర్థిక మరియు భౌతిక అధికారాన్ని కలిగి ఉన్న సమాజంలోని నాలుగు వర్ణాలుగా; అధ్యయనం మరియు క్రమశిక్షణ, వ్యక్తిగతంగా మరియు సామాజికంగా విధి నిర్వహణ, వైరాగ్యం, మరియు అత్యున్నత వాస్తవికతతో సహవాసం( సన్యాసం) అనే నాలుగు ఆశ్రమాలుగా వ్యక్తమైంది. ఈ విధంగా అన్నిటినీ కలుపుకుని, దేనినీ వదలకుండా ఒక పూర్తి జీవితం సంగ్రహించబడింది. వీటిని బాహ్య పరిణామ ప్రక్రియలో ఎదగడానికి నిరంతరం మనపై ఉండే ఒత్తిడి వల్ల ఏర్పడిన జీవిత స్థాయిలుగా చెప్పవచ్చు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 101 🌹*
*🍀 📖 The Ascent of the Spirit 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 10. Yoga has been Defined as Union with Reality 🌻*

*Yoga has been defined as union with Reality in its different degrees of manifestation, both within and without. Thus, by the fulfilment of one’s functions in life through the laws and disciplines of varna and ashrama, one moves gradually from the outer to the inner—from the external forms to the deeper meaning of things—and rises upward, from the gross to the subtle, and from the subtle to the ultimate essence of existence.*

*The concepts of the four purusharthas, dharma, artha, kama and moksha; of the four varnas, the classes of society wielding spiritual, political, economic and manual power; of the four ashramas, the stages of study and discipline, performance of duty individually as well as socially, withdrawal from attachment to perishable things, and communion with the Supreme Reality; these sum up the total structure of life in its integrality, excluding nothing, and including everything in its most comprehensive gamut. The stages are the orders of life necessitated by the progressive emphasis which it receives in outward evolution.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిర్మల ధ్యానాలు - ఓషో - 367 🌹*
*✍️. సౌభాగ్య 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🍀. వాస్తవానికి, కల్పనకు మధ్య తేడా అంతగా లేదు. ప్రాచ్యం సత్యానికి సంబంధించిన నిర్వచనాన్ని కాలరహితంగా చేస్తుంది. ప్రపంచ వాస్తవం ప్రదర్శన మాత్రమే. 🍀*

*సత్యానికి నిర్వచనం శాశ్వతమైనది, అది శాశ్వతం కాదు, కేవలం వాస్తవం. సత్యం కాదు. నిజానికి వాస్తవానికి, కల్పనకు మధ్య తేడా అంతగా లేదు. క్షణకాలం సైతం వాస్తవం కల్పనగా వుండవచ్చు. ఇప్పుడు వాస్తవం కావచ్చు. అది కాల్పనిక సత్యం కావచ్చు. సత్య కల్పన కావచ్చు. అందుకనే తూర్పు దేశాలు చరిత్ర గురించి బాధపడవు. పట్టించుకోవు.*

*ఎందుకంటే చరిత్ర వాస్తవాల ఆధారంగా కలిగింది. పాశ్చాత్యం వాస్తవాల ఆధారంగా వున్నది. పాశ్చాత్య మనసు కాల స్పృహతో వుంటుంది. కాబట్టి ప్రాచ్యం సత్యానికి సంబంధించిన నిర్వచనాన్ని కాలరహితంగా చేస్తుంది. ప్రపంచ వాస్తవం ప్రదర్శన మాత్రమే. సినిమా ప్రొజెక్షన్ లాంటిది. తెర ఒక్కటే అక్కడ వాస్తవం. తెర దేవుడు. దానిపై సినిమా కదిలిపోతుంది. సినిమా క్షణికం. తెర శాశ్వతం.*

*సశేషం ...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 103 / Siva Sutras - 103 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*2వ భాగం - శక్తోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 2-07. మాతృక చక్ర సంబోధః   - 6 🌻*
*🌴. ఒక గురువు సహాయంతో, యోగి మాతృక చక్ర జ్ఞానాన్ని మరియు మంత్ర శక్తులను స్వీయ-శుద్ధి మరియు స్వీయ-సాక్షాత్కారం కోసం ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకుంటాడు. 🌴*

*అతని అత్యున్నత స్థాయి చైతన్యం సంస్కృత వర్ణమాల యొక్క మొదటి అక్షరం అ (అ) ద్వారా సూచించబడుతుంది. అతని అత్యున్నత స్థాయి చైతన్యం యొక్క తుది ఫలితం అయిన ఆనంద స్థితిని ఆ (ఆ) ద్వారా సూచిస్తారు. అతని చైతన్యం యొక్క ఈ అసమానమైన స్థాయిని అనుత్తర అని కూడా పిలుస్తారు, ఇది ఆనందతో ముగుస్తుంది. ఇప్పుడు, శివ రెండు ముఖ్యమైన కదలికలు చేస్తాడు. ఈ రెండు కదలికలు అతని ఆనందకరమైన స్థితి చివరిలో జరుగుతాయి. ఈ రెండు కదలికలలో మొదటిది అతని సూక్ష్మ సంకల్పం లేదా ఇచ్ఛ. కానీ, గుణాలకు అతీతుడు కాబట్టి శివుడు ఈ దశలో దేనినీ కాంక్షించడు.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 103 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
Part 2 - Śāktopāya.
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 2-07. Mātrkā chakra sambodhah   - 6 🌻*
*🌴. With the help of an guru, a yogi gains the knowledge of matruka chakra and how to harness the mantra shaktis, for self-purification and self-realization.  🌴*

*His highest level of consciousness is represented by the first letter of Sanskrit alphabet a (अ) and the state of bliss that is the end result of His highest level of consciousness is represented by ā (आ). This unparalleled level of his consciousness is also known as anuttara, which culminates in ānanda. Now, Śiva makes two significant moves. These two moves happen at the end of His blissful state. The first of these two moves is His subtle will or the icchā. But, Śiva does not desire for anything at this stage, as He is beyond qualities.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 461 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 461 - 2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 461 - 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 461 - 2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 96. సుముఖీ, నళినీ, సుభ్రూః, శోభనా, సురనాయికా ।
కాలకంఠీ, కాంతిమతీ, క్షోభిణీ, సూక్ష్మరూపిణీ ॥ 96 ॥ 🍀

🌻 461. ‘శోభనా’ - 1 🌻


ఇటీవలి కాలమున గౌతమీపుత్ర శాతకర్ణి, కృష్ణదేవరాయలు అట్టి వైభవముతో జీవించిరి. కవులలో కాళిదాసు మహాకవి అట్టివాడు. వీరందరునూ రాజర్షులే. ధర్మాచరణము, జ్ఞానము, దక్షత, ధీరత్వము ఇవి అన్నియూ దివ్య సంపదతో కూడియున్నప్పుడు జీవిత మన్ని రంగముల యందును పరితుష్టితో సాగును. జ్యోతిషమున గురుడు, శుక్రుడు, చంద్రుడు, ఇంద్రుడు జాతకుని శుభదృష్టితో చూచునపుడు ఇట్టి వైభవము కలుగునని తెలుపుదురు. విద్యాబలము నిచ్చువాడు గురుడు. సత్సంపదకు కూడ గురుడే అధిపతి. సుఖమునకు శుక్రుడు అధిపతి. వైభవమునకు ఇంద్రుడు అధిపతి. సాధుశీలమునకు చంద్రుడు అధిపతి.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 461 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻 96. Sumukhi nalini subhru shobhana suranaeika
Karikanti kantimati kshobhini sukshmarupini ॥ 96 ॥ 🌻

🌻 461. 'Shobhana' - 2 🌻


In recent times, Gautamiputra Satakarni and Krishnadevaraya lived with such glory. Among the poets, Kalidasa was such a poet. All of them are Rajarshis. Dharmacharana, knowledge, dexterity and bravery, when all these are combined with divine wealth, all the fields of life move in gratification. In astrology it is said that when Guru, Shukra, Chandra and Indra see the individual with a gracious look, this glory will come. Guru is the giver of education. Guru is also the head of satsampada. Venus is the ruler of happiness. Lord of glory is Indra. Moon is the lord of Sadhusila.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 03. CHOOSE NATURE / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 03. ప్రకృతిని ఎంచుకోండి



🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 03 / Osho Daily Meditations - 03 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 03. ప్రకృతిని ఎంచుకోండి 🍀

🕉. ఎక్కడైనా సమాజం ప్రకృతితో వైరుధ్యంలో ఉందని మీరు గుర్తించినట్లయితే, ప్రకృతిని ఎన్నుకోండి-ఎమైనా కానివ్వండి. మీరు ఎప్పటికీ ఓడిపోరు. 🕉

ఇప్పటి వరకు ఉన్న ఆలోచన ఏమిటంటే, వ్యక్తి సమాజం కోసం ఉంటాడు, వ్యక్తి సమాజం నిర్దేశించిన దానిని అనుసరించాలి అని. వ్యక్తి సమాజానికి అనుగుణంగా ఉండాలి. ఇది సాధారణ మానవునికి నిర్వచనంగా మారింది--సమాజంతో సరిపోయే వ్యక్తి అని. సమాజం పిచ్చిలో ఉన్నా, మీరు దానికి అనుగుణంగా ఉండాలి; అప్పుడు మీరు మామూలుగా ఉనట్లు. ఇప్పుడు వ్యక్తికి సమస్య ఏమిటంటే, ప్రకృతి ఒకదాన్ని కోరుతుంది, మరియు సమాజం దానికి విరుద్ధంగా డిమాండ్ చేస్తుంది. ప్రకృతి కోరినట్లే సమాజం డిమాండ్ చేస్తే సంఘర్షణ ఉండదు.

మనము గార్డెన్ ఆఫ్ ఈడెన్ లోనే ఉండి పోయే వాళ్లం. సమాజానికి దాని స్వంత ఆసక్తులు ఉన్నందున సమస్య తలెత్తుతుంది, అవి వ్యక్తి ప్రయోజనాలకు అనుగుణంగా ఉండవు. సమాజానికి దాని స్వంత ఆసక్తులు ఉంటాయి, దానికి వ్యక్తి బలి కావాలి. ఈ ప్రపంచం తలక్రిందులుగా ఉంది. ఇది సరిగ్గా విరుద్దంగా ఉండాలి. సమాజం కోసం వ్యక్తి ఉనికిలో లేడు; వ్యక్తి కోసం సమాజం ఉంది. సమాజం కేవలం ఒక సంస్థ కాబట్టి దానికి ఆత్మ లేదు. వ్యక్తికి ఆత్మ ఉంది, అతడు ఒక చేతనా కేంద్రం.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹Osho Daily Meditations - 03 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 03. CHOOSE NATURE 🍀

🕉 Wherever you find that society is in conflict with nature, choose nature-whatever the cost. You will never be a loser. 🕉

The thinking up to now has been that the individual exists for the society, that the individual has to follow what the society dictates. The individual has to fit with the society. That has become the definition of the normal human being--one who fits with the society. Even if the society is insane, you have to fit with it; then you are normal. Now the problem for the individual is that nature demands one thing, and society demands something contrary. If the society were demanding the same as nature demands, there would be no conflict.

We would have remained in the Garden of Eden. The problem arises because society has its own interests, which are not necessarily in tune with the interests of the individual. Society has its own investments, and the individual has to be sacrificed. This is a very topsy-turvy world. It should be just the other way round. The individual does not exist for the society; the society exists for the individual. Because society is just an institution, it has no soul. The individual has the soul, is the conscious center.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 749 / Sri Siva Maha Purana - 749

🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 749 / Sri Siva Maha Purana - 749 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 14 🌴

🌻. జలంధరుని జన్మ, వివాహము - 2 🌻


దేవతలిట్లు పలికిరి -

లోకనాధా ! దేవాధీశా! మాకు భయము వచ్చి పడినది. ఈ అద్భుతమగు శబ్దము పుట్టుచున్నది. ఓ మహాయోగి! దానిని నశింపజేయుము (11).

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -

లోకములకు పితామహుడగు బ్రహ్మ వారి ఈ మాటను విని 'ఇది ఏమి?' అని విస్మయమును పొంది అచటకు వెళ్లవలెనని తలంచెను (12). వత్సా! అపుడు బ్రహ్మ ఆ శబ్దమును గురించి తెలియ గోరి దేవతలతో సహా నిత్యలోకమునుండి భూమి పైకి దిగి సముద్రమువద్దకు వెళ్లెను (13). సర్వలోకములకు పితామహుడగు ఆ బ్రహ్మ అచటకు వచ్చుట తోడనే సముద్రుని ఒడిలో ఆ బాలకుని చూచెను (14). దేవతారూపమును ధరించియున్న సముద్రుడు అచటకు విచ్చేసిన బ్రహ్మను గాంచి శిరస్సుతో ప్రణమిల్లి ఆ బాలకుని ఆయన ఒడిలో కూర్చుండ బెట్టెను (15). అపుడు ఆశ్చర్యమును పొందియున్న బ్రహ్మ సముద్రునితో నిట్లనెను. ఓయీ సముద్రా! వెంటనే చెప్పుము. ఈ ఆద్భుత బాలకుడు ఎవని కుమారుడు? (16)

సనత్కుమారుడిట్లు పలికెను -

అపుడు సముద్రుడు బ్రహ్మయొక్క మాటను విని సంతసిల్లి, చేతులు జోడించి నమస్కరించి కొనియాడి ఆ ప్రజానాథునితో నిట్లనెను (17).

సముద్రుడిట్లు పలికెను -

ఓ బ్రహ్మా! నాకు తెలియకుండగనే నాకు ఈ బాలుడు దొరికినాడు. సర్వ లోకములను పాలించువాడా! ఈతడు అకస్మాత్తుగా గంగాసాగరసంగమమునుండి పుట్టినాడు (18). ఓ జగద్గురూ! ఈతనికి జాతకర్మ మొదలగు సంస్కారములను చేయించుము. ఓ విధాతా! వీని జాతకములో కనబడే భవిష్యత్ఫలము నంతనూ వివరించ తగుదువు (19).



సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 749🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 14 🌴

🌻 The birth of Jalandhara and his marriage - 2 🌻



The gods said:—

11. “This mysterious sound has arisen. O lord of worlds, O lord of gods, we are frightened. O great Yogin please quell it.”


Sanatkumāra said:—

12. On hearing their words, Brahmā the grandfather of the worlds wished to go there. He was perplexed as to what it was.

13. Then Brahmā descended from Satyaloka to the Earth along with the gods. Then he went to the ocean desirous of knowing what it was.

14. When Brahmā the grandfather of the worlds came there, he saw the boy in the lap of the ocean.

15. On seeing Brahmā coming, the ocean assuming the form of a god bowed to him and placed the boy in his lap.

16. Then the surprised Brahmā spoke these words to the ocean—“O ocean, tell me quickly about the parentage of this boy.”


Sanatkumāra said:—

17. On hearing the words of Brahmā, the ocean was delighted. After bowing to and eulogising him with palms joined in reverence he replied to Prajāpati Brahmā.


The ocean said:—

18. “O Brahmā, O lord of the worlds, this boy was suddenly seen in the confluence of the river Gaṅgā. I do not know about the origin of this boy.

19. O preceptor of the universe, you perform the postnatal rites for this boy. O creator, let me know your predictions about his future according to his horoscope”


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹


విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 788 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 788


🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 788 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 788🌹

🌻788. కృతకర్మా, कृतकर्मा, Kr‌takarmā🌻

ఓం కృతకర్మణే నమః | ॐ कृतकर्मणे नमः | OM Kr‌takarmaṇe namaḥ


కృతార్థత్వాన్న కర్తవ్యం కిఞ్చిదప్యస్య విద్యతే ।
సర్వం కర్మ కృతమేవేత్యథవాఽయం జనార్దనః ॥

సర్వధర్మాత్మకం కర్మ కృతవానితి కేశవః ।
కృతకర్మేత్యుచ్యతే హి వేదవిద్యా విశారదైః ॥

ఈతని చేత చేయబడ వలసిన క్రియా సమూహము అంతయు చేయబడియే యున్నది; ఇట్లు తాను చేయవలసిన అన్ని పనులును చేసిన కృతార్థుడు అగుట చేత చేయబడదగిన కర్మము ఏ కొంచెమును ఈతనికి లేదు. ఈ హేతువు చేత పరమాత్ముడు కృతకర్మా అనగా చేయవలసిన పనులను చేసిన వాడు అనబడుచున్నాడు. ధర్మ రూపమగు కర్మము ఎవనిచే ఆచరించబడినదో అట్టివాడు.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 788🌹

🌻788. Kr‌takarmā🌻

OM Kr‌takarmaṇe namaḥ


कृतार्थत्वान्न कर्तव्यं किञ्चिदप्यस्य विद्यते ।
सर्वं कर्म कृतमेवेत्यथवाऽयं जनार्दनः ॥

सर्वधर्मात्मकं कर्म कृतवानिति केशवः ।
कृतकर्मेत्युच्यते हि वेदविद्या विशारदैः ॥


Kr‌tārthatvānna kartavyaṃ kiñcidapyasya vidyate,
Sarvaṃ karma kr‌tamevetyathavā’yaṃ janārdanaḥ.

Sarvadharmātmakaṃ karma kr‌tavāniti keśavaḥ,
Kr‌takarmetyucyate hi vedavidyā viśāradaiḥ.


As He is kr‌tārtha, of realized purpose, there is no action left to be done by Him. Hence Kr‌takarmā.

He is the One who has performed actions characterized by dharma.


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



Source Sloka

शुभाङ्गो लोकसारङ्गः सुतंतुस्तन्तुवर्धनः ।
इंद्रकर्मा महाकर्मा कृतकर्मा कृतागमः ॥ ८४ ॥

శుభాఙ్గో లోకసారఙ్గః సుతన్తుస్తన్తువర్ధనః ।
ఇన్ద్రకర్మా మహాకర్మా కృతకర్మా కృతాగమః ॥ 84 ॥

Śubhāṅgo lokasāraṅgaḥ sutantustantuvardhanaḥ,
Indrakarmā mahākarmā kr‌takarmā kr‌tāgamaḥ ॥ 84 ॥




Continues....

🌹 🌹 🌹 🌹🌹



కపిల గీత - 196 / Kapila Gita - 196


🌹. కపిల గీత - 196 / Kapila Gita - 196 🌹

🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀

📚. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ

🌴 5. భక్తి స్వరూపము - కాలమహిమ - 06 🌴


మైత్రేయ ఉవాచ

06. ఇతి మాతుర్వచః శ్లక్ష్ణం ప్రతిసంధ్య మహామునిః|
ఆబభాషే కురుశ్రేష్ఠ ప్రీతస్తాం కరుణార్దితః॥

తాత్పర్యము : మైత్రేయుడు నుడివెను - కురుశ్రేష్ఠుడైన విదురా! కపిల భగవానుడు తన తల్లి పలికిన లోకమునకు హితమును గూర్చెడి మధురవచనములను విని, ఆమెను మిగుల అభినందించెను. పిదప, సకలజీవులయెడ దయార్ద్రహృదయుడై అతడు ప్రసన్నచిత్తుడై ఆమెతో ఇట్లు వచించెను.

వ్యాఖ్య : కపిల భగవానుడు తన మహిమాన్వితమైన తల్లి యొక్క అభ్యర్థనతో చాలా సంతృప్తి చెందాడు, ఎందుకంటే ఆమె తన వ్యక్తిగత మోక్షం గురించి మాత్రమే కాకుండా పడిపోయిన అన్ని ఆత్మల పరంగా ఆలోచిస్తుంది. ఈ భౌతిక ప్రపంచం యొక్క పడిపోయిన ఆత్మల పట్ల భగవంతుడు ఎల్లప్పుడూ కరుణతో ఉంటాడు, అందువల్ల అతను స్వయంగా వస్తాడు లేదా వారిని విడిపించడానికి తన రహస్య సేవకులను పంపుతాడు. ఆయన వారిపట్ల నిత్య కరుణామయుడు కనుక, ఆయన భక్తులలో కొందరు కూడా వారి పట్ల కరుణ చూపితే, ఆయన భక్తుల పట్ల ఎంతో సంతోషిస్తాడు. భగవద్గీత యొక్క ముగింపును బోధించడం ద్వారా పతనమైన ఆత్మల స్థితిని ఉన్నతీకరించడానికి ప్రయత్నిస్తున్న వ్యక్తులు తన భక్తులని, భగవంతుని వ్యక్తిత్వానికి పూర్తి శరణాగతి చెందిన వారని భగవద్గీతలో స్పష్టంగా చెప్పబడింది. ఆ విధంగా తన ప్రియమైన తల్లి పడిపోయిన ఆత్మల పట్ల చాలా దయతో ఉన్నట్లు భగవంతుడు చూసినప్పుడు, అతను సంతోషించాడు మరియు అతను ఆమె పట్ల కూడా కనికరం చూపాడు.


సశేషం..

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Kapila Gita - 196 🌹

🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 5. Form of Bhakti - Glory of Time - 06 🌴


Maitreya uvāca

06. iti mātur vacaḥ ślakṣṇaṁ pratinandya mahā-muniḥ
ābabhāṣe kuru-śreṣṭha prītas tāṁ karuṇārditaḥ

MEANING : Śrī Maitreya said: O best amongst the Kurus, the great sage Kapila, moved by great compassion and pleased by the words of His glorious mother, spoke as follows.

PURPORT : Lord Kapila was very satisfied by the request of His glorious mother because she was thinking not only in terms of her personal salvation but in terms of all the fallen conditioned souls. The Lord is always compassionate towards the fallen souls of this material world, and therefore He comes Himself or sends His confidential servants to deliver them. Since He is perpetually compassionate towards them, if some of His devotees also become compassionate towards them, He is very pleased with the devotees. In Bhagavad-gītā it is clearly stated that persons who are trying to elevate the condition of the fallen souls by preaching the conclusion of Bhagavad-gītā—namely, full surrender unto the Personality of Godhead—are very dear to Him. Thus when the Lord saw that His beloved mother was very compassionate towards the fallen souls, He was pleased, and He also became compassionate towards her.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


23 Jun 23 Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 23, జూన్‌, JUNE 2023 పంచాగము - Panchagam 🌹

శుభ శుక్రవారం, భృగు వాసరే, Friday

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : లేవు🌻

🍀. శ్రీ మహాలక్ష్మీ సుప్రభాతం - 50 🍀

50. క్షీరోదధిసముద్భూతే విష్ణువక్షస్థలాలయే ।
మఙ్గలం శ్రీమహాలక్ష్మి మఙ్గలం శుభమఙ్గలమ్ ॥

51. ధనలక్ష్మి ధాన్యలక్ష్మి విద్యాలక్ష్మి యశస్కరి ।
మఙ్గలం శ్రీమహాలక్ష్మి మఙ్గలం శుభమఙ్గలమ్ ॥


🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : పరతత్వం సగుణ నిర్గుణం - పరతత్వానికి సగుణ, నిర్గుణ ముఖము లున్నాయి. నిర్గుణతత్వం మాత్రమే ప్రధానమైనది, సత్యమైనది అనుకోడం పొరపాటు. అలా అనుకోడంవల్ల సాధకుడు పాక్షిక వికాసం మాత్రమే పొంద గలుగుతాడు. అతని యందలి ఒక విభాగానికి తృప్తి ఘటిల్లినా వేరొక విభాగానికి వెలితి యేర్పడుతుంది. 🍀

🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

గ్రీష్మ ఋతువు, ఉత్తరాయణం,

ఆషాఢ మాసం

తిథి: శుక్ల పంచమి 19:55:14

వరకు తదుపరి శుక్ల షష్టి

నక్షత్రం: మఘ 31:19:31 వరకు

తదుపరి పూర్వ ఫల్గుణి

యోగం: వజ్ర 28:31:48 వరకు

తదుపరి సిధ్ధి

కరణం: బవ 06:41:08 వరకు

వర్జ్యం: 17:48:30 - 19:36:34

దుర్ముహూర్తం: 08:21:08 - 09:13:49

మరియు 12:44:32 - 13:37:13

రాహు కాలం: 10:39:25 - 12:18:12

గుళిక కాలం: 07:21:52 - 09:00:39

యమ గండం: 15:35:45 - 17:14:32

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:52 - 12:44

అమృత కాలం: 28:36:54 - 30:24:58

మరియు 27:01:52 - 28:49:24

సూర్యోదయం: 05:43:06

సూర్యాస్తమయం: 18:53:18

చంద్రోదయం: 09:53:28

చంద్రాస్తమయం: 22:55:11

సూర్య సంచార రాశి: జెమిని

చంద్ర సంచార రాశి: సింహం

యోగాలు: కాల యోగం - అవమానం

31:19:31 వరకు తదుపరి సిద్ది యోగం

- కార్య సిధ్ధి , ధన ప్రాప్తి

దిశ శూల: పశ్చిమం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻




🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹