🌹 22, NOVEMBER 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 22, NOVEMBER 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 22, NOVEMBER 2023 WEDNESDAY బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 268 / Kapila Gita - 268 🌹 
🌴 6. దేహ గేహముల యందు ఆసక్తుడైన వానికి ప్రాప్తించు అధోగతి - 33 / 6. Description by Lord Kapila of Adverse Fruitive Activities - 33 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 860 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 860 🌹
🌻 860. దమయితా, दमयिता, Damayitā 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 171 / DAILY WISDOM - 171 🌹
🌻 20. ఒక బిందువుకి మరో బిందువుకి సంబంధం ఉందా? / 20. Is there a Relation of One Link with Another Link? 🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 175 / Siva Sutras - 175 🌹 
🌻 3-14. యథా తత్ర తథాన్యత్ర - 1 / 3-14. yathā tatra tathānyatra - 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 22, నవంబరు, NOVEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : కంస వధ, Kansa Vadh 🌻*

*🍀. శ్రీ గజానన స్తోత్రం - 19 🍀*

*19. వయం సుధన్యా గణపస్తవేన తథైవ నత్యార్చనతస్తవైవ |*
*గణేశరూపాశ్చ కృతాస్త్వయా తం గజాననం భక్తియుతా భజామః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : అసత్ప్రవృత్తి నిర్మూలన - భగవత్సథం నుండి తప్పించేది ఏదైనా అది అసత్ప్రవృత్తే అవుతుంది. దాన్ని గుర్తించిన అనంతరం, సమర్థింపులకు బూనుకోక, దానికి బదులు సత్ప్రవృత్తిని ప్రవేశపెట్టగల భగవదనుగ్రహం కొరకై దానిని భగవంతునకు నివేదించడం ఆ తరువాత మెట్టు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
శరద్‌ ఋతువు, దక్షిణాయణం,
కార్తీక మాసం
తిథి: శుక్ల-దశమి 23:05:56 వరకు
తదుపరి శుక్ల-ఏకాదశి
నక్షత్రం: పూర్వాభద్రపద 18:38:36
వరకు తదుపరి ఉత్తరాభద్రపద
యోగం: హర్షణ 14:46:54 వరకు
తదుపరి వజ్ర
కరణం: తైతిల 12:07:25 వరకు
వర్జ్యం: 02:03:36 - 03:34:00
మరియు 27:41:12 - 29:11:44
దుర్ముహూర్తం: 11:39:27 - 12:24:27
రాహు కాలం: 12:01:57 - 13:26:20
గుళిక కాలం: 10:37:34 - 12:01:57
యమ గండం: 07:48:47 - 09:13:10
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:39 - 12:23
అమృత కాలం: 11:06:00 - 12:36:24
సూర్యోదయం: 06:24:24
సూర్యాస్తమయం: 17:39:30
చంద్రోదయం: 14:02:58
చంద్రాస్తమయం: 01:21:38
సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం
చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం
యోగాలు: పద్మ యోగం - ఐశ్వర్య ప్రాప్తి
18:38:36 వరకు తదుపరి లంబ యోగం
- చికాకులు, అపశకునం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻    

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 268 / Kapila Gita - 268 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 6. దేహ గేహముల యందు ఆసక్తుడైన వానికి ప్రాప్తించు అధోగతి - 33 🌴*

*33. కేవలేన హ్యధర్మేణ కుటుంబభరణోత్సుకః|*
*యాతి జీవోఽంధతామిస్రం చరమం తమసః పదమ్॥*

*తాత్పర్యము : మనుష్యుడు కుటుంబ పోషణకై కక్కుర్తిపడి, ఏ కొంచముగానైనను ధర్మకార్యములను ఆచరింపక పూర్తిగా అధర్మములకే ఒడిగట్టును. అట్టివాడు అతి దుర్భరమైన అంధతామిస్ర నరకమును పొందును. ఇది నరకము నందు కష్టములను అనుభవించే చరమ స్థానముగా చెప్పబడినది.*

*వ్యాఖ్య : ఈ పద్యంలోని మూడు పదాలు చాలా ముఖ్యమైనవి. కేవలెన అంటే 'చీకటి పద్ధతుల ద్వారా మాత్రమే', అధర్మేణ అంటే 'అధర్మం' లేదా 'మత సంబంధమైనది' మరియు కుటుంబ-భరణం అంటే 'కుటుంబ నిర్వహణ.' ఒకరి కుటుంబాన్ని పోషించడం ఖచ్చితంగా గృహస్థుని కర్తవ్యం, అయితే గ్రంథాలలో పేర్కొన్న విధంగా నిర్దేశించిన పద్ధతి ద్వారా తన జీవనోపాధిని సంపాదించడానికి ఉత్సాహంగా ఉండాలి. ఒక వ్యక్తి తన అర్హతను బట్టి నిజాయితీగా పని చేయాలి. అతను తన జీవనోపాధిని అన్యాయంగా సంపాదించు కోకూడదు, దాని ద్వారా అతను అర్హత పొందలేదు. తన అనుచరులకు ఆధ్యాత్మిక జీవన విధానంతో జ్ఞానోదయం కలిగించడానికి పూజారిగా పనిచేసే బ్రాహ్మణుడు పూజారిగా అర్హత పొందకపోతే, అతను ప్రజలను మోసం చేసినట్లే. ఇలాంటి అన్యాయమైన మార్గాల ద్వారా సంపాదించకూడదు. క్షత్రియుడికి లేదా వైశ్యుడికి కూడా అదే వర్తిస్తుంది. కృష్ణ చైతన్యంలో ముందుకు సాగడానికి ప్రయత్నిస్తున్న వారి జీవనోపాధి చాలా న్యాయంగా ఉండాలని ప్రత్యేకంగా పేర్కొనబడింది. అన్యాయమైన మార్గాల ద్వారా జీవనోపాధి పొందేవాడు (కేవలెనా) చీకటి నరక ప్రాంతానికి పంపబడ్డాడని ఇక్కడ ప్రస్తావించబడింది. అలా కాకుండా నిర్దేశించిన పద్ధతులతో, నిజాయితీతో కుటుంబాన్ని పోషించుకుంటే, కుటుంబసభ్యుడిగా ఉండేందుకు ఎలాంటి అభ్యంతరం లేదు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 268 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 6. Description by Lord Kapila of Adverse Fruitive Activities - 33 🌴*

*33. ekaḥ prapadyate dhvāntaṁ hitvedaṁ sva-kalevaram*
*kuśaletara-pātheyo bhūta-droheṇa yad bhṛtam*

*MEANING : Three words in this verse are very significant. Kevalena means "only by black methods," adharmeṇa means "unrighteous" or "irreligious," and kuṭumba-bharaṇa means "family maintenance." Maintaining one's family is certainly the duty of a householder, but one should be eager to earn his livelihood by the prescribed method, as stated in the scriptures.*

*One should work honestly according to his qualification. He should not earn his livelihood unfairly, by means for which he is not qualified. If a brāhmaṇa who works as a priest so that he may enlighten his followers with the spiritual way of life is not qualified as a priest, then he is cheating the public. One should not earn by such unfair means. The same is applicable to a kṣatriya or to a vaiśya. It is especially mentioned that the means of livelihood of those who are trying to advance in Kṛṣṇa consciousness must be very fair and uncomplicated. Here it is mentioned that he who earns his livelihood by unfair means (kevalena) is sent to the darkest hellish region. Otherwise, if one maintains his family by prescribed methods and honest means, there is no objection to one's being a family man.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 860 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 860🌹*

*🌻 860. దమయితా, दमयिता, Damayitā 🌻*

*ఓం దమిత్రే నమః | ॐ दमित्रे नमः | OM Damitre namaḥ*

*వైవస్వతనరేన్ద్రాదిరూపేణ భగవాన్ హరిః ।*
*ప్రజా దమయతీతి స దమయితేతి కథ్యతే ॥*

*భగవంతుడైన శ్రీ హరియే వైవస్వతయమునిగను, భూపాలురగు నరేంద్రులును మొదలగువారి రూపములలో దుష్టులను దమనము చేసి అదుపులోనుంచువాడు కనుక దమయితా.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 860🌹*

*🌻 860. Damayitā 🌻*

*OM Damitre namaḥ*

वैवस्वतनरेन्द्रादिरूपेण भगवान् हरिः ।
प्रजा दमयतीति स दमयितेति कथ्यते ॥

*Vaivasvatanarendrādirūpeṇa bhagavān hariḥ,*
*Prajā damayatīti sa damayiteti kathyate.*

*In the forms of Vaivasvata Yama i.e., God of death, kings ruling the lands and other such - Lord Hari punishes evildoers keeping a check on lawlessness and hence He is Damayitā.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
धनुर्धरो धनुर्वेदो दण्डो दमयिता दमः ।अपराजितस्सर्वसहो नियन्ता नियमो यमः ॥ ९२ ॥
ధనుర్ధరో ధనుర్వేదో దణ్డో దమయితా దమః ।అపరాజితస్సర్వసహో నియన్తా నియమో యమః ॥ 92 ॥
Dhanurdharo dhanurvedo daṇḍo damayitā damaḥ,Aparājitassarvasaho niyantā niyamo yamaḥ ॥ 92 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 172 / DAILY WISDOM - 172 🌹*
*🍀 📖 జ్ఞానం యొక్క కాంతి పుస్తకం నుండి 🍀*
*✍️.  ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 20. ఒక బిందువుకి మరో బిందువుకి సంబంధం ఉందా? 🌻*

*మనం సంబంధాల గురించి చాలా ఆసువుగా మాట్లాడుకుంటున్నాం. అంటే నేను ఈ బల్లను తాకినప్పుడు నా వేలు ఆ బల్ల తో ఒక సంబంధం కలిగి ఉన్నట్లు. అప్పుడు అసలు ఈ స్పర్శ అంటే ఏంటి అనే ప్రశ్న తలెత్తుతుంది. అసలు నా వేలు నిజంగా ఆ బల్లతో ఒక సంబంధాన్ని కలిగి ఉందా? గొలుసులో ఒక లంకె ఇంకొక లంకెను తాకుతుందా? తాకుతుందనే అందరూ అనుకుంటారు. కానీ ఈ తాకడం అంటే ఏంటి? ఒక లంకె ఇంకొక లంకెలోకి చొచ్చుకుపోతుందా? లేదా రెండూ లంకెలూ విడివిడిగా బయటే ఉంటాయా? అవి నిజానికి బయటే ఉంటాయి.*

*ఈ రకమైన సంబంధంలో, విషయాలు ఒకదానికొకటి వెలుపలే ఉంటాయి. బహుశా ప్రపంచంలోని పెద్ద మొత్తంలో సంబంధాలు ఇలాగే ఉంటాయి. బిడ్డ తల్లికి సంబంధించినది కావచ్చు, కానీ అది తల్లిలోకి ప్రవేశించదు, లేదా తల్లి బిడ్డలోకి ప్రవేశించదు. అవి ఒకదానికొకటి వెలుపల ఉంటాయి. ఒకదానికొకటి ప్రత్యేకమైనవి, బిడ్డ తల్లికి దగ్గరగా ఉన్నప్పటికీ, అది తనలో విడదీయరాని భాగమని ఆమె భావిస్తుంది. అయినప్పటికీ, ఒక దానికి వెలుపల మరొకటి ఉంది. ప్రపంచంలోని చాలా సంబంధాలు ఇలాగే ఉంటాయి. అందుకే, విషయాలు ఒకదానికొకటి సంబంధించినవిగా అనిపించినప్పటికీ, కొన్నిసార్లు అవి ఒకదానికొకటి దూరంగా వెళ్తాయి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 172 🌹*
*🍀 📖 In the Light of Wisdom 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 20. Is there a Relation of One Link with Another Link? 🌻*

*We have been just glibly talking about relation. In this sense, when I touch this desk, my finger is supposed to be in relation with this desk. The question then becomes, what does ‘touch’ mean? Is my finger really in relation with this desk? Is a link in a chain really touching another link? We may say, “Yes, it is touching,” but what is this ‘touch’? Does one link enter into touch with another link? Is there a relation of one link with another link? In a chain, does one link enter into another link, or does it lie outside another link? It does not enter—it remains outside.*

*In a relation of this kind, which is perhaps the larger amount of relations in the world, the connected items lie outside each other. The child may be related to the mother, but it does not enter into the mother, or the mother does not enter into the child. They are outside each other and exclusive, even though the child may be so near the mother that she feels it as an inseparable part of herself. Yet, one is outside the other. This sort of exclusive relationship is the so-called relationship of most things in this world. That is why, though things seem to be related to one another, sometimes they depart from one another.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 175 / Siva Sutras - 175 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 3-14. యథా తత్ర తథాన్యత్ర - 1 🌻*

*🌴. శరీరంలో ఉన్నట్లుగానే మరెక్కడైనా కూడా యోగి అడ్డంకులు లేని, అనియంత్రిత స్వేచ్ఛను అనుభవిస్తాడు. 🌴*

*యథా – వంటి, ఎందుకంటే; తత్ర – అక్కడ, ఆ ప్రదేశంలో; తథా – కాబట్టి; అన్యత్ర - మరెక్కడా. - మునుపటి సూత్రంలో చర్చించబడిన స్వేచ్ఛను పొందిన అభిలాషి, తన శరీర స్పృహ వెలుపల తన స్వేచ్ఛను ఉపయోగించు కోగలడు. అతను తన స్వేచ్ఛా సంకల్పాన్ని ఎటువంటి బాహ్య ప్రభావాలు లేకుండా చేయగలడు (అతను ఎల్లప్పుడూ భగవంతుని చైతన్యం మాత్రమే కలిగి ఉంటాడు), ఫలితంగా అతను విశ్వం యొక్క ఏకత్వం యొక్క సాక్షాత్కారానికి, సమయం మరియు స్థలం దాటి తన స్వేచ్ఛను ఉపయోగించు కోగలుగుతాడు. స్వీయ-అవగాహన పొందిన యోగికి తన శరీరం లేదా ప్రపంచం బాహ్యమైనది కాదు, కానీ తన మరియు అతని స్వచ్ఛమైన స్పృహ యొక్క అంశంగా మాత్రమే అంతర్గతంగా వ్యాపించింది లేదా ఉనికిలో ఉంటుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 175 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3-14. yathā tatra tathānyatra - 1 🌻*

*🌴. As in the body so elsewhere a yogi enjoys unobstructed, unrestrained freedom. 🌴*

*yathā – as, because; tatra – there, in that place; tathā – so; anyatra – elsewhere. — The aspirant, who has attained the freedom discussed in the previous aphorism, is able to exercise his freedom outside his body consciousness. As he is able to make his free will devoid of any extraneous influences (as he is always endowed with God consciousness alone), resulting in realization of the oneness of the universe, he is able to exercise his freedom beyond time and space. For a self-realized yogi what has spread out or exists outside as his body or the world is not external, but internal only as an aspect of himself and his pure consciousness.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 503- 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 503 - 2


🌹. శ్రీ లలితా చైతన్య విజ్ఞానము - 503- 2 / Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 503 - 2 🌹

🌻. లలితా సహస్ర నామముల తత్వ విచారణ 🌻

✍️. సద్గురు శ్రీ కంభంపాటి పార్వతీ కుమార్

సేకరణ : ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍁. మూల మంత్రము : ఓం ఐం హ్రీం శ్రీం శ్రీమాత్రే నమః 🍁

🍀 103. రక్తవర్ణా, మాంసనిష్ఠా, గుడాన్న ప్రీతమానసా ।
సమస్త భక్తసుఖదా, లాకిన్యంబా స్వరూపిణీ ॥ 103 ॥ 🍀

🌻 503. 'లాకిన్యంబా స్వరూపిణి' - 2 🌻


అన్నపానీయాదులు, శరీర సుఖము అలవడిన జీవుడు అందే యుండుట కిష్టపడుచూ శరీరమును వదలుటకు దుఃఖ పడుచుండును. అంతకు మునుపు రక్తమాంసాదులతో కూడిన పిండములో ప్రవేశించుటకు దుఃఖపడును. శ్రీమాత మాయ ప్రాతిపదికగ దుఃఖకరమైనది సుఖముగను, సుఖకరమైనది దుఃఖముగను జీవుడు అనుభవించుచు నుండును. జీవుల సంస్కారమును బట్టి సుఖ దుఃఖములు మారుచు నుండును. లాకిణీ మాత అనుగ్రహ మున్నచో అవస్థితి, ఉత్తమ స్థితి అను భేదము నశించును. బురద యందు జీవించుటకు సాధారణముగ మనిషి అంగీకరింపడు. కాని బురద యందు వానపాములు వసించు చున్నవి.


సశేషం...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Sri Lalitha Chaitanya Vijnanam - 503 - 2 🌹

Contemplation of 1000 Names of Sri Lalitha Devi

✍️ Prasad Bharadwaj

🌻103. Rakta-varna mansanishta gudanna pritamanasa
samsta bhakta sukhada lakinyanba svarupini ॥ 103 ॥ 🌻

🌻 503. lakinyanba svarupini - 2 🌻


A person who is addicted to food and drink and the pleasures of the body will be sad to leave the body. Before that, it grieves to enter the flesh-and-blood embryo. According to Srimata's Maya, what is sad becomes happiness and what is happiness becomes sad. Pleasures and sorrows vary according to the samskara of living beings. But if one has Mother's grace, the difference between lower state and best state disappears. A common man would not agree to live in mud. But earthworms live in mud.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


Osho Daily Meditations - 73. LOVE / ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 73. ప్రేమ




🌹. ఓషో రోజువారీ ధ్యానాలు - 73 / Osho Daily Meditations - 73 🌹

✍️. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🍀 73. ప్రేమ 🍀

🕉. ప్రేమ అసంపూర్తిగా ఉన్నందున ప్రతి ప్రేమికుడు ఏదో కోల్పోయినట్లు భావిస్తాడు. ప్రేమ అనేది ఒక ప్రక్రియ, ఒక విషయం కాదు. ప్రతి ప్రేమికుడు ఏదో తక్కువైనట్లు అనుభూతి చెందుతాడు. దాన్ని తప్పుగా అర్థం చేసుకోకండి. ఇది కేవలం ప్రేమ క్రియాశీలకమైనది అవడం వల్ల వచ్చిన అనుభూతి మాత్రమే. 🕉


ప్రేమ అనేది ఒక నది లాంటిది, ఎప్పుడూ కదులుతూ ఉంటుంది. నది యొక్క ఉనికి కదలికలోనే ఉంది. ఎప్పుడైతే అది కదలడం మానేస్తుందో, అప్పుడే అది నదిగా ఉండడం మానేసింది. నది అంటేనే మనకు అందులో కదలిక ఉందని మనకు అర్థమవుతుంది. దాని శబ్దం మీకు కదలిక అనుభూతిని ఇస్తుంది. ప్రేమ ఒక నది. కాబట్టి ఏదో తప్పిపోయిందని అనుకోకండి; అది ప్రేమ ప్రక్రియలో భాగం. ఇంకా పూర్తికాకపోవడమే విశేషం. ఏదైనా తక్కువైనప్పుడు మీరు దాని గురించి ఏదైనా చేయాలి-అది ఉన్నత మరియు ఉన్నత శిఖరాల నుండి పిలుపు. మీరు వాటిని చేరుకున్నప్పుడు మీరు సంపూర్ణత అనుభూతి చెందుతారని కాదు. ప్రేమ ఎప్పుడూ నెరవేరినట్లు అనిపించదు. దానికి నెరవేర్పు తెలియదు, కానీ అది అందంగా ఎందుకు ఉంటుందంటే అందులో సజీవత ఉంటుంది కాబట్టి.

మరియు ఏదో సమన్వయంతో లేదని మీరు ఎల్లప్పుడూ భావిస్తారు. అది కూడా సహజమే, ఎందుకంటే ఇద్దరు వ్యక్తులు కలిసినప్పుడు, రెండు వేర్వేరు ప్రపంచాలు కలుస్తాయి. అవి సరిగ్గా సరిపోతాయని ఆశించడం అసాధ్యమైన విషయం. అది నిరాశను సృష్టిస్తుంది. అంటే పూర్తి సమన్వయంతో ఉన్న అరుదైన పరిస్థితులు కూడా ఉంటాయి. ఇది ఇలాగే ఉండాలి. ఆ సమన్వయం సృష్టించడానికి అన్ని ప్రయత్నాలు చేయండి, కానీ అది సరిగ్గా జరగకపోతే నిరాశ చెందకండి. దాని గురించి చింతించకండి, లేకుంటే మీరు మరింతగా సమన్వయం కోల్పోతారు. మీరు దాని గురించి చింతించనప్పుడు మాత్రమే ఇది వస్తుంది. మీకు దాని గురించి ఆదుర్దా లేనప్పుడు, మీరు ఆశించనప్పుడు మాత్రమే ఇది జరుగుతుంది - అలా అకస్మాత్తుగా.


కొనసాగుతుంది...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Osho Daily Meditations - 73 🌹

📚. Prasad Bharadwaj

🍀 73. LOVE 🍀

🕉 Every lover feels that something is missing, because love is unfinished. It is a process, not a thing, Every lover is bound to feel that something is missing. Don’t interpret it wrongly. It simply shows the love in itself is dynamic. 🕉


Love is just like a river, always moving. In the very movement is the life of the river. Once it stops it becomes a stagnant thing; then it is no longer a river. The very word river shows a process, the very sound of it gives you th e feeling of movement. Love is a river. So don't think that something is missing; it is part of love's process. And it is good that it is not completed. When something is missing you have to do something about it-that is a call from higher and higher peaks. Not that when you reach them you will feel fulfilled; love never feels fulfilled. It knows no fulfillment, but it is beautiful because then it is alive forever and ever.

And you will always feel that something is not in tune. That too is natural, because when two persons are meeting, two different worlds are meeting. To expect that they will fit perfectly is to expect the impossible, and that will create frustration. At the most there are a few moments when everything is in tune, rare moments. This is how it has to be. Make all efforts to create that intuneness, but always be ready if it doesn't happen perfectly. And don't be worried about it, otherwise you will fall more and more out of tune. It comes only when you are not worried about it. It happens only when you are not tense about it, when you are not even expecting it-just out of the blue.


Continues...

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹


శ్రీ శివ మహా పురాణము - 816 / Sri Siva Maha Purana - 816

🌹 . శ్రీ శివ మహా పురాణము - 816 / Sri Siva Maha Purana - 816 🌹

✍️. స్వామి తత్త్వ విదానంద సరస్వతి 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. రుద్రసంహితా-యుద్ద ఖండః - అధ్యాయము - 25 🌴

🌻. దేవతలు శివుని స్తుతించుట - 2 🌻


ఓ ప్రభూ! పూర్వము యదువంశమునకు ప్రభువు, భక్తుడు అగు దాశార్హుడు, మరియు ఆతని భార్యయగు కలావతి భక్తిచేతనే పరమసిద్ధి (మోక్షము)ని పొందియున్నారు (9). ఓ దేవదేవా! అదే విధముగా, మిత్రసహ మహారాజు మరియు ఆతని ప్రియురాలగు మదయంతి నీయందలి భక్తి చేతనే పరమకైవల్య (మోక్ష)మును పొందినారు (10). కేకయమహారాజుయొక్క అన్నగారి కుమార్తె యగు సౌమిని అదే విధముగా నీయందలి భక్తిచే మహాయోగులకైననూ లభించని పరమసుఖము (మోక్షము) ను పొందెను (11).

ఓ ప్రభూ! విమర్షణ మహా రాజు నీ భక్తిచే ఏడు జన్మలవరకు అనేక భోగములననుభవించి ఉత్తమగతి (మోక్షము) ని పొందెను (12). చంద్రసేన మహారాజు నీ భక్తిచే దుఃఖమునుండి విముక్తుడై ఇహలోకములో భోగముల నన్నిటినీ అనుభవించి దేహత్యాగానంతరము పరమసుఖమును పొందెను (13). గొల్లయువతి పుత్రుడు, మహావీరుని శిష్యుడు అగు శ్రీకరుడు నీ భక్తిచే ఇహలోకములో గొప్ప సుఖముననుభవించి పరలోకములో సద్గతిని పొందెను (14). నీవు సత్యరథ మహారాజుయొక్క దుఃఖమును పోగొట్టి సద్గతినొసంగితివి. నీవు రాజకుమారుడగు ధర్మగుప్తునకు ఇహలోకములో సుఖములనొసంగి సంసారసముద్రమును దాటించితివి (15).


సశేషం....

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹






🌹 SRI SIVA MAHA PURANA - 816 🌹

✍️ J.L. SHASTRI, 📚. Prasad Bharadwaj

🌴 Rudra-saṃhitā (4): Yuddha-khaṇḍa - CHAPTER 25 🌴

🌻 Prayer by the gods - 2 🌻


9. O lord, it was by his devotion alone that the founder of the Yadu family, the devotee Dāśārha and his wife Kalāvatī attained great success.

10. O lord of gods, the king Mitrasaha and his beloved queen Madayantī attained great salvation through devotion to you.

11. The daughter of the elder brother of the king of Kekayas named Sauminī attained happiness inaccessible to even great Yogins, by his devotion to you.

12. O lord, by devotion to you the excellent king Vimarṣaṇa enjoyed worldly pleasures for seven births in various ways and ultimately attained the goal of the good.

13. The excellent king Candrasena enjoyed all pleasures, became free from misery and experienced great happiness here and hereafter by devotion to you.

14. Śrīkara, the son of a cowherdess and the disciple of Mahāvīra enjoyed the goal of the good here and great happiness hereafter by his devotion to you.

15. You removed the misery of the king Satyaratha and you conferred good goal on him. You enabled the prince Dharmagupta to cross the ocean of worldly existence and made him happy here.


Continues....

🌹🌹🌹🌹🌹




శ్రీమద్భగవద్గీత - 460: 11వ అధ్., శ్లో 46 / Bhagavad-Gita - 460: Chap. 11, Ver. 46

 

🌹. శ్రీమద్భగవద్గీత - 460 / Bhagavad-Gita - 460 🌹

✍️. శ్రీ ప్రభుపాద, 📚. ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌴. 11వ అధ్యాయము - విశ్వరూప సందర్శన యోగం - 46 🌴

46. కిరీటినం గదినం చక్రహస్తం ఇచ్ఛామి త్వాం ద్రష్టుమహం తథైవ |
తేనైవ రూపేణ చతుర్భుజేన సహస్రబాహో భవ విశ్వమూర్తే ||


🌷. తాత్పర్యం : ఓ విశ్వరూపా! సహస్రబాహో! కిరీటము ధరించి శంఖ,చక్ర, గద, పద్మములను హస్తములందు కలిగియుండెడి నీ చతుర్భుజ రూపమును గాంచగోరుదురు. నిన్ను ఆ రూపమునందు గాంచ నేను అభిలషించుచున్నాను.

🌷. భాష్యము : బ్రహ్మసంహిత యందు (5.39) “రామాదిమూర్తిషు కలానియమేన తిష్ఠన్” అని చెప్పబడినది. అనగా శ్రీకృష్ణభగవానుడు వేలాది రూపములలో నిత్యస్థితుడై యుండుననియు మరియు రాముడు, నృసింహుడు, నారాయాణాది రూపములు వానిలో ముఖ్యమైనవనియు తెలుపబడినది. వాస్తవమునకు అట్టి రూపములు అసంఖ్యాకములు. కాని శ్రీకృష్ణుడు ఆదిదేవుడనియు, ప్రస్తుతము తన తాత్కాలిక విశ్వరూపమును ధరించియున్నాడనియు అర్జునుడు ఎరిగియున్నాడు. కనుకనే అతని దివ్యమగు నారాయణరూపమును చూపుమని అర్జునుడు ప్రార్థించుచున్నాడు. శ్రీకృష్ణుడు స్వయం భగవానుడనియు మరియు ఇతర రూపములు అతని నుండియే ఉద్భవించుననియు తెలిపిన శ్రీమధ్భాగవత వచనము ఈ శ్లోకము నిస్సందేహముగా నిర్ధారించు చున్నది.

ప్రధాన విస్తృతాంశములైన వివిధ రూపములు అతనికి అభిన్నములు. అట్టి అసంఖ్యాక రూపములన్నింటి యందును అతడు భగవానుడే. వాటన్నింటి యందును నిత్య యౌవననిగా అలరారుట యనునది ఆ దేవదేవుని ముఖ్యలక్షణమై యున్నది. దేవదేవుడైన శ్రీకృష్ణుని గూర్చి తెలిసికొనగలిగినవాడు భౌతికజగత్తు యొక్క సమస్త కల్మషము నుండి శీఘ్రమే ముక్తుడు కాగలడు.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹




🌹 Bhagavad-Gita as It is - 460 🌹

✍️ Swami Bhakthi Vedantha Sri Prabhupada

📚 Prasad Bharadwaj

🌴 Chapter 11 - Viswaroopa Sandarsana Yoga - 46 🌴

46. kirīṭinaṁ gadinaṁ cakra-hastam icchāmi tvāṁ draṣṭum ahaṁ tathaiva
tenaiva rūpeṇa catur-bhujena sahasra-bāho bhava viśva-mūrte


🌷 Translation : O universal form, O thousand-armed Lord, I wish to see You in Your four-armed form, with helmeted head and with club, wheel, conch and lotus flower in Your hands. I long to see You in that form.

🌹 Purport : In the Brahma-saṁhitā (5.39) it is stated, rāmādi-mūrtiṣu kalā-niyamena tiṣṭhan: the Lord is eternally situated in hundreds and thousands of forms, and the main forms are those like Rāma, Nṛsiṁha, Nārāyaṇa, etc. There are innumerable forms. But Arjuna knew that Kṛṣṇa is the original Personality of Godhead assuming His temporary universal form. He is now asking to see the form of Nārāyaṇa, a spiritual form.

This verse establishes without any doubt the statement of the Śrīmad-Bhāgavatam that Kṛṣṇa is the original Personality of Godhead and all other features originate from Him. He is not different from His plenary expansions, and He is God in any of His innumerable forms. In all of these forms He is fresh like a young man. That is the constant feature of the Supreme Personality of Godhead. One who knows Kṛṣṇa becomes free at once from all contamination of the material world.

🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

21 Nov 2023 : Daily Panchang నిత్య పంచాంగము


🌹 21, నవంబరు, NOVEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹

శుభ మంగళవారం, Tuesday, భౌమ వాసరే

మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ

🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : అక్షయ నవమి, జగధ్దాత్రి పూజ, Akshaya Navami, Jagaddhatri Puja 🌻

🍀. శ్రీ ఆంజనేయ సహస్రనామ స్తోత్రం - 28 🍀

56. అపరాజితో జితారాతిః సదానందద ఈశితా |
గోపాలో గోపతిర్యోద్ధా కలిః స్ఫాలః పరాత్పరః

57. మనోవేగీ సదాయోగీ సంసారభయనాశనః |
తత్త్వదాతాఽథ తత్త్వజ్ఞస్తత్త్వం తత్త్వప్రకాశకః

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻


🍀. నేటి సూక్తి : అసత్ప్రవృత్తి - నీలోని ఏ విభాగమందు ఏ అసత్ప్రవృత్తి వున్నా అది గుర్తించడం నీ అంతరంగిక వికాసానికి మొదటిమెట్టు, అసత్ప్రవృత్తి అనగా తప్పు తలపు, తప్పు మాట, తప్పుచేత, ఏదైనా కావచ్చు. సత్యం నుండి పరచేతన నుండి, భగవత్సథం నుండి తప్పించేది ఏదైనా అది అసత్ప్రవృత్తే అవుతుంది. 🍀


🌷🌷🌷🌷🌷


విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన

కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,

శరద్‌ ఋతువు, దక్షిణాయణం,

కార్తీక మాసం

తిథి: శుక్ల-నవమి 25:11:17 వరకు

తదుపరి శుక్ల-దశమి

నక్షత్రం: శతభిషం 20:02:27 వరకు

తదుపరి పూర్వాభద్రపద

యోగం: వ్యాఘత 17:41:13 వరకు

తదుపరి హర్షణ

కరణం: బాలవ 14:13:35 వరకు

వర్జ్యం: 04:13:30 - 05:43:50

మరియు 26:03:36 - 27:34:00

దుర్ముహూర్తం: 08:38:59 - 09:24:02

రాహు కాలం: 14:50:38 - 16:15:06

గుళిక కాలం: 12:01:42 - 13:26:10

యమ గండం: 09:12:46 - 10:37:14

అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:39 - 12:23

అమృత కాలం: 13:15:30 - 14:45:50

సూర్యోదయం: 06:23:51

సూర్యాస్తమయం: 17:39:33

చంద్రోదయం: 13:23:12

చంద్రాస్తమయం: 00:23:14

సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం

చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం

యోగాలు: మృత్యు యోగం - మృత్యు

భయం 20:02:27 వరకు తదుపరి

కాల యోగం - అవమానం

దిశ శూల: ఉత్తరం

✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻



🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀

వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ

నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా

యశ్శివో నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా

తయో సంస్మరణా త్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం

తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ

విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.

🌹🌹🌹🌹🌹