🌹 22, NOVEMBER 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹

🍀🌹 22, NOVEMBER 2023 WEDNESDAY ALL MESSAGES బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు 🌹🍀
1) 🌹 22, NOVEMBER 2023 WEDNESDAY బుధవారం, సౌమ్య వాసర సందేశాలు వాసరే - నిత్య పంచాంగము Daily Panchangam🌹
2) 🌹 కపిల గీత - 268 / Kapila Gita - 268 🌹 
🌴 6. దేహ గేహముల యందు ఆసక్తుడైన వానికి ప్రాప్తించు అధోగతి - 33 / 6. Description by Lord Kapila of Adverse Fruitive Activities - 33 🌴
3) 🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 860 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 860 🌹
🌻 860. దమయితా, दमयिता, Damayitā 🌻
4) 🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 171 / DAILY WISDOM - 171 🌹
🌻 20. ఒక బిందువుకి మరో బిందువుకి సంబంధం ఉందా? / 20. Is there a Relation of One Link with Another Link? 🌻
5) 🌹. శివ సూత్రములు - 175 / Siva Sutras - 175 🌹 
🌻 3-14. యథా తత్ర తథాన్యత్ర - 1 / 3-14. yathā tatra tathānyatra - 1 🌻

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹 22, నవంబరు, NOVEMBER 2023 పంచాంగము - Panchangam 🌹*
*శుభ బుధవారం, సౌమ్య వాసరే Wednesday*
*మనందరికి ఈ రోజు కాలము, ప్రకృతి అనుకూలించాలి అని పరమాత్మని స్మరిస్తూ - ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻. పండుగలు మరియు పర్వదినాలు : కంస వధ, Kansa Vadh 🌻*

*🍀. శ్రీ గజానన స్తోత్రం - 19 🍀*

*19. వయం సుధన్యా గణపస్తవేన తథైవ నత్యార్చనతస్తవైవ |*
*గణేశరూపాశ్చ కృతాస్త్వయా తం గజాననం భక్తియుతా భజామః*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻

*🍀. నేటి సూక్తి : అసత్ప్రవృత్తి నిర్మూలన - భగవత్సథం నుండి తప్పించేది ఏదైనా అది అసత్ప్రవృత్తే అవుతుంది. దాన్ని గుర్తించిన అనంతరం, సమర్థింపులకు బూనుకోక, దానికి బదులు సత్ప్రవృత్తిని ప్రవేశపెట్టగల భగవదనుగ్రహం కొరకై దానిని భగవంతునకు నివేదించడం ఆ తరువాత మెట్టు. 🍀*

🌷🌷🌷🌷🌷

విక్రమ: 2080 నల, శఖ: 1945 శోభన
కలియుగాబ్ది : 5124, శోభకృత్‌,
శరద్‌ ఋతువు, దక్షిణాయణం,
కార్తీక మాసం
తిథి: శుక్ల-దశమి 23:05:56 వరకు
తదుపరి శుక్ల-ఏకాదశి
నక్షత్రం: పూర్వాభద్రపద 18:38:36
వరకు తదుపరి ఉత్తరాభద్రపద
యోగం: హర్షణ 14:46:54 వరకు
తదుపరి వజ్ర
కరణం: తైతిల 12:07:25 వరకు
వర్జ్యం: 02:03:36 - 03:34:00
మరియు 27:41:12 - 29:11:44
దుర్ముహూర్తం: 11:39:27 - 12:24:27
రాహు కాలం: 12:01:57 - 13:26:20
గుళిక కాలం: 10:37:34 - 12:01:57
యమ గండం: 07:48:47 - 09:13:10
అభిజిత్ ముహూర్తం: 11:39 - 12:23
అమృత కాలం: 11:06:00 - 12:36:24
సూర్యోదయం: 06:24:24
సూర్యాస్తమయం: 17:39:30
చంద్రోదయం: 14:02:58
చంద్రాస్తమయం: 01:21:38
సూర్య సంచార రాశి: వృశ్చికం
చంద్ర సంచార రాశి: కుంభం
యోగాలు: పద్మ యోగం - ఐశ్వర్య ప్రాప్తి
18:38:36 వరకు తదుపరి లంబ యోగం
- చికాకులు, అపశకునం
దిశ శూల: ఉత్తరం
✍️. శ్రీ వక్కంతం చంద్రమౌళి

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻    

*🍀. నిత్య ప్రార్థన 🍀*
*వక్రతుండ మహాకాయ సూర్యకోటి సమప్రభ*
*నిర్విఘ్నంకురుమేదేవ సర్వకార్యేషు సర్వదా*
*యశివ నామ రూపాభ్యాం యాదేవీ సర్వ మంగళా*
*తయో సంస్మరణాత్పుంసాం సర్వతో జయ మంగళం*
*తదేవ లగ్నం సుదినం తదేవ తారాబలం చంద్రబలం తదేవ* 
*విద్యాబలం దైవబలం తదేవ లక్ష్మీపతే తేంఘ్రి యుగం స్మరామి.*
🌹🌹🌹🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. కపిల గీత - 268 / Kapila Gita - 268 🌹*
*🍀. కపిల దేవహూతి సంవాదం 🍀*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌴 6. దేహ గేహముల యందు ఆసక్తుడైన వానికి ప్రాప్తించు అధోగతి - 33 🌴*

*33. కేవలేన హ్యధర్మేణ కుటుంబభరణోత్సుకః|*
*యాతి జీవోఽంధతామిస్రం చరమం తమసః పదమ్॥*

*తాత్పర్యము : మనుష్యుడు కుటుంబ పోషణకై కక్కుర్తిపడి, ఏ కొంచముగానైనను ధర్మకార్యములను ఆచరింపక పూర్తిగా అధర్మములకే ఒడిగట్టును. అట్టివాడు అతి దుర్భరమైన అంధతామిస్ర నరకమును పొందును. ఇది నరకము నందు కష్టములను అనుభవించే చరమ స్థానముగా చెప్పబడినది.*

*వ్యాఖ్య : ఈ పద్యంలోని మూడు పదాలు చాలా ముఖ్యమైనవి. కేవలెన అంటే 'చీకటి పద్ధతుల ద్వారా మాత్రమే', అధర్మేణ అంటే 'అధర్మం' లేదా 'మత సంబంధమైనది' మరియు కుటుంబ-భరణం అంటే 'కుటుంబ నిర్వహణ.' ఒకరి కుటుంబాన్ని పోషించడం ఖచ్చితంగా గృహస్థుని కర్తవ్యం, అయితే గ్రంథాలలో పేర్కొన్న విధంగా నిర్దేశించిన పద్ధతి ద్వారా తన జీవనోపాధిని సంపాదించడానికి ఉత్సాహంగా ఉండాలి. ఒక వ్యక్తి తన అర్హతను బట్టి నిజాయితీగా పని చేయాలి. అతను తన జీవనోపాధిని అన్యాయంగా సంపాదించు కోకూడదు, దాని ద్వారా అతను అర్హత పొందలేదు. తన అనుచరులకు ఆధ్యాత్మిక జీవన విధానంతో జ్ఞానోదయం కలిగించడానికి పూజారిగా పనిచేసే బ్రాహ్మణుడు పూజారిగా అర్హత పొందకపోతే, అతను ప్రజలను మోసం చేసినట్లే. ఇలాంటి అన్యాయమైన మార్గాల ద్వారా సంపాదించకూడదు. క్షత్రియుడికి లేదా వైశ్యుడికి కూడా అదే వర్తిస్తుంది. కృష్ణ చైతన్యంలో ముందుకు సాగడానికి ప్రయత్నిస్తున్న వారి జీవనోపాధి చాలా న్యాయంగా ఉండాలని ప్రత్యేకంగా పేర్కొనబడింది. అన్యాయమైన మార్గాల ద్వారా జీవనోపాధి పొందేవాడు (కేవలెనా) చీకటి నరక ప్రాంతానికి పంపబడ్డాడని ఇక్కడ ప్రస్తావించబడింది. అలా కాకుండా నిర్దేశించిన పద్ధతులతో, నిజాయితీతో కుటుంబాన్ని పోషించుకుంటే, కుటుంబసభ్యుడిగా ఉండేందుకు ఎలాంటి అభ్యంతరం లేదు.*

*సశేషం..*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Kapila Gita - 268 🌹*
*🍀 Conversation of Kapila and Devahuti 🍀*
*📚 Prasad Bharadwaj*

*🌴 6. Description by Lord Kapila of Adverse Fruitive Activities - 33 🌴*

*33. ekaḥ prapadyate dhvāntaṁ hitvedaṁ sva-kalevaram*
*kuśaletara-pātheyo bhūta-droheṇa yad bhṛtam*

*MEANING : Three words in this verse are very significant. Kevalena means "only by black methods," adharmeṇa means "unrighteous" or "irreligious," and kuṭumba-bharaṇa means "family maintenance." Maintaining one's family is certainly the duty of a householder, but one should be eager to earn his livelihood by the prescribed method, as stated in the scriptures.*

*One should work honestly according to his qualification. He should not earn his livelihood unfairly, by means for which he is not qualified. If a brāhmaṇa who works as a priest so that he may enlighten his followers with the spiritual way of life is not qualified as a priest, then he is cheating the public. One should not earn by such unfair means. The same is applicable to a kṣatriya or to a vaiśya. It is especially mentioned that the means of livelihood of those who are trying to advance in Kṛṣṇa consciousness must be very fair and uncomplicated. Here it is mentioned that he who earns his livelihood by unfair means (kevalena) is sent to the darkest hellish region. Otherwise, if one maintains his family by prescribed methods and honest means, there is no objection to one's being a family man.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. విష్ణు సహస్ర నామ తత్వ విచారణ - 860 / Vishnu Sahasranama Contemplation - 860🌹*

*🌻 860. దమయితా, दमयिता, Damayitā 🌻*

*ఓం దమిత్రే నమః | ॐ दमित्रे नमः | OM Damitre namaḥ*

*వైవస్వతనరేన్ద్రాదిరూపేణ భగవాన్ హరిః ।*
*ప్రజా దమయతీతి స దమయితేతి కథ్యతే ॥*

*భగవంతుడైన శ్రీ హరియే వైవస్వతయమునిగను, భూపాలురగు నరేంద్రులును మొదలగువారి రూపములలో దుష్టులను దమనము చేసి అదుపులోనుంచువాడు కనుక దమయితా.*

సశేషం... 
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹 

*🌹. VISHNU SAHASRANAMA CONTEMPLATION- 860🌹*

*🌻 860. Damayitā 🌻*

*OM Damitre namaḥ*

वैवस्वतनरेन्द्रादिरूपेण भगवान् हरिः ।
प्रजा दमयतीति स दमयितेति कथ्यते ॥

*Vaivasvatanarendrādirūpeṇa bhagavān hariḥ,*
*Prajā damayatīti sa damayiteti kathyate.*

*In the forms of Vaivasvata Yama i.e., God of death, kings ruling the lands and other such - Lord Hari punishes evildoers keeping a check on lawlessness and hence He is Damayitā.*

🌻 🌻 🌻 🌻 🌻 
Source Sloka
धनुर्धरो धनुर्वेदो दण्डो दमयिता दमः ।अपराजितस्सर्वसहो नियन्ता नियमो यमः ॥ ९२ ॥
ధనుర్ధరో ధనుర్వేదో దణ్డో దమయితా దమః ।అపరాజితస్సర్వసహో నియన్తా నియమో యమః ॥ 92 ॥
Dhanurdharo dhanurvedo daṇḍo damayitā damaḥ,Aparājitassarvasaho niyantā niyamo yamaḥ ॥ 92 ॥

Continues....
🌹 🌹 🌹 🌹🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. నిత్య ప్రజ్ఞా సందేశములు - 172 / DAILY WISDOM - 172 🌹*
*🍀 📖 జ్ఞానం యొక్క కాంతి పుస్తకం నుండి 🍀*
*✍️.  ప్రసాద్ భరద్వాజ*

*🌻 20. ఒక బిందువుకి మరో బిందువుకి సంబంధం ఉందా? 🌻*

*మనం సంబంధాల గురించి చాలా ఆసువుగా మాట్లాడుకుంటున్నాం. అంటే నేను ఈ బల్లను తాకినప్పుడు నా వేలు ఆ బల్ల తో ఒక సంబంధం కలిగి ఉన్నట్లు. అప్పుడు అసలు ఈ స్పర్శ అంటే ఏంటి అనే ప్రశ్న తలెత్తుతుంది. అసలు నా వేలు నిజంగా ఆ బల్లతో ఒక సంబంధాన్ని కలిగి ఉందా? గొలుసులో ఒక లంకె ఇంకొక లంకెను తాకుతుందా? తాకుతుందనే అందరూ అనుకుంటారు. కానీ ఈ తాకడం అంటే ఏంటి? ఒక లంకె ఇంకొక లంకెలోకి చొచ్చుకుపోతుందా? లేదా రెండూ లంకెలూ విడివిడిగా బయటే ఉంటాయా? అవి నిజానికి బయటే ఉంటాయి.*

*ఈ రకమైన సంబంధంలో, విషయాలు ఒకదానికొకటి వెలుపలే ఉంటాయి. బహుశా ప్రపంచంలోని పెద్ద మొత్తంలో సంబంధాలు ఇలాగే ఉంటాయి. బిడ్డ తల్లికి సంబంధించినది కావచ్చు, కానీ అది తల్లిలోకి ప్రవేశించదు, లేదా తల్లి బిడ్డలోకి ప్రవేశించదు. అవి ఒకదానికొకటి వెలుపల ఉంటాయి. ఒకదానికొకటి ప్రత్యేకమైనవి, బిడ్డ తల్లికి దగ్గరగా ఉన్నప్పటికీ, అది తనలో విడదీయరాని భాగమని ఆమె భావిస్తుంది. అయినప్పటికీ, ఒక దానికి వెలుపల మరొకటి ఉంది. ప్రపంచంలోని చాలా సంబంధాలు ఇలాగే ఉంటాయి. అందుకే, విషయాలు ఒకదానికొకటి సంబంధించినవిగా అనిపించినప్పటికీ, కొన్నిసార్లు అవి ఒకదానికొకటి దూరంగా వెళ్తాయి.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 DAILY WISDOM - 172 🌹*
*🍀 📖 In the Light of Wisdom 🍀*
📝 Swami Krishnananda
📚. Prasad Bharadwaj

*🌻 20. Is there a Relation of One Link with Another Link? 🌻*

*We have been just glibly talking about relation. In this sense, when I touch this desk, my finger is supposed to be in relation with this desk. The question then becomes, what does ‘touch’ mean? Is my finger really in relation with this desk? Is a link in a chain really touching another link? We may say, “Yes, it is touching,” but what is this ‘touch’? Does one link enter into touch with another link? Is there a relation of one link with another link? In a chain, does one link enter into another link, or does it lie outside another link? It does not enter—it remains outside.*

*In a relation of this kind, which is perhaps the larger amount of relations in the world, the connected items lie outside each other. The child may be related to the mother, but it does not enter into the mother, or the mother does not enter into the child. They are outside each other and exclusive, even though the child may be so near the mother that she feels it as an inseparable part of herself. Yet, one is outside the other. This sort of exclusive relationship is the so-called relationship of most things in this world. That is why, though things seem to be related to one another, sometimes they depart from one another.*

Continues...
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹

*🌹. శివ సూత్రములు - 175 / Siva Sutras - 175 🌹*
*🍀. శివ ఆగమ తత్వశాస్త్రం యొక్క సూత్రములు 🍀*
*3వ భాగం - ఆణవోపాయ*
*✍️. ప్రసాద్‌ భరధ్వాజ*

*🌻 3-14. యథా తత్ర తథాన్యత్ర - 1 🌻*

*🌴. శరీరంలో ఉన్నట్లుగానే మరెక్కడైనా కూడా యోగి అడ్డంకులు లేని, అనియంత్రిత స్వేచ్ఛను అనుభవిస్తాడు. 🌴*

*యథా – వంటి, ఎందుకంటే; తత్ర – అక్కడ, ఆ ప్రదేశంలో; తథా – కాబట్టి; అన్యత్ర - మరెక్కడా. - మునుపటి సూత్రంలో చర్చించబడిన స్వేచ్ఛను పొందిన అభిలాషి, తన శరీర స్పృహ వెలుపల తన స్వేచ్ఛను ఉపయోగించు కోగలడు. అతను తన స్వేచ్ఛా సంకల్పాన్ని ఎటువంటి బాహ్య ప్రభావాలు లేకుండా చేయగలడు (అతను ఎల్లప్పుడూ భగవంతుని చైతన్యం మాత్రమే కలిగి ఉంటాడు), ఫలితంగా అతను విశ్వం యొక్క ఏకత్వం యొక్క సాక్షాత్కారానికి, సమయం మరియు స్థలం దాటి తన స్వేచ్ఛను ఉపయోగించు కోగలుగుతాడు. స్వీయ-అవగాహన పొందిన యోగికి తన శరీరం లేదా ప్రపంచం బాహ్యమైనది కాదు, కానీ తన మరియు అతని స్వచ్ఛమైన స్పృహ యొక్క అంశంగా మాత్రమే అంతర్గతంగా వ్యాపించింది లేదా ఉనికిలో ఉంటుంది.*

*కొనసాగుతుంది...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

*🌹 Siva Sutras  - 175 🌹*
*🍀Aphorisms of philosophy of Shiva āgama 🍀*
*Part 3 - āṇavopāya*
*✍️. Acharya Ravi Sarma, 📚. Prasad Bharadwaj*

*🌻 3-14. yathā tatra tathānyatra - 1 🌻*

*🌴. As in the body so elsewhere a yogi enjoys unobstructed, unrestrained freedom. 🌴*

*yathā – as, because; tatra – there, in that place; tathā – so; anyatra – elsewhere. — The aspirant, who has attained the freedom discussed in the previous aphorism, is able to exercise his freedom outside his body consciousness. As he is able to make his free will devoid of any extraneous influences (as he is always endowed with God consciousness alone), resulting in realization of the oneness of the universe, he is able to exercise his freedom beyond time and space. For a self-realized yogi what has spread out or exists outside as his body or the world is not external, but internal only as an aspect of himself and his pure consciousness.*

*Continues...*
🌹 🌹 🌹 🌹 🌹

🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹  
🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹🍀🌹
Join and Share 
🌹. చైతన్య విజ్ఞానం Spiritual wisdom FB Telegram groups 🌹
https://t.me/ChaitanyaVijnanam
https://t.me/Spiritual_Wisdom 
https://t.me/+9zDjTpPe_PQzMWVl
https://t.me/Sivasutras
https://t.me/Seeds_Of_Consciousness
https://t.me/bhagavadgeethaa/
https://t.me/AgniMahaPuranam
https://t.me/+LmH1GyjNXXlkNDRl
http://www.facebook.com/groups/srilalithachaitanyavijnanam/
https://dailybhakthimessages.blogspot.com
https://incarnation14.wordpress.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/dailybhaktimessages2
https://chaitanyavijnanam.tumblr.com/
https://prasadbharadwaj.wixsite.com/lalithasahasranama
https://www.threads.net/@prasad.bharadwaj

No comments:

Post a Comment